1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 100: Thần vật

    "Cô hãy giết tôi đi, tâm ma đã trỗi dậy hoàn toàn, Tiểu Vệ sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy tôi thế này... Tôi muốn được đi theo cô ấy. Bại trong Vực của cô, tôi không nên sống. Huống chi, nếu tôi không chết, cấm chế lên thuộc hạ của Nam Cung Lãnh Dịch sẽ không được giải"

    "Tiểu An, con về rồi. Hôm nay cha đã dặn nhà bếp làm toàn món con thích"

    "CÔ ĐỊNH LÀM GÌ TIỂU VIỄN?? CÚT ĐI"

    "Tao chán ghét mày... vốn dĩ từ nhỏ tao đã vô cùng chán ghét mày"

    "Chết đôi khi lại là sự giải thoát, tôi muốn cô ta sống cuộc sống sống không bằng chết"

    "Hoá ra em không phải là người thời không này..."

    "Tại sao ư? Tại vì chính em"

    "Nếu em đã dễ thương như vậy. Chị sẽ mang em đi"

    ...

    "Đứa ngốc!! Không thoát được khỏi ảo cảnh của nó à?"

    Diệp Chính và Diệp An đang đứng trong không gian giới chỉ đặc biệt từ mặt ngọc Đổng gia, ông hướng dẫn dạy bảo cô sử dụng một loại hạt giống ảo giác cực mạnh không cần dị năng đang dần lây lan sinh trưởng với tốc độ chóng mặt. Ông nhìn cô đang bị nó trói lại y hệt một cái bánh, chờ đợi khoảnh khắc ý thức của cô tiến giai. Khi nắm được sợi tinh thần của cô mỏng đến mức tận cùng, ông liền nện cây gậy xuống mặt sàn phóng uy áp quát "MAU ĐÁNH THỨC NÓ ĐI!!!"

    Nghe được giọng Diệp Chính giữa muôn vàn âm thanh, Diệp An mày nhíu chặt, trán ướt đẫm mồ hôi. Ảo cảnh và hiện thực đan xen trộn lẫn khiến cô không tài nào thoát ra được. Có cái gì đó từ đan điền của cô thoát ra liên tục theo kinh mạch chạy dọc khắp cơ thể, dòng khí đó vô cùng thoải mái, thân thiết.

    "An An... cho dù thế nào đi nữa... em vẫn sẽ luôn là em gái cưng của anh. Hãy cố gắng sống sót"

    ...

    Những tạp âm quấy nhiễu cô càng lúc càng nhỏ, hình ảnh tái hiện nhòe dần. Bỗng nhiên có một bóng đen to lớn mờ nhạt nằm phía xa sở hữu con ngươi màu vàng kim dã thú rực rỡ và nồng đậm khí tức cổ xưa. Đôi mắt đó cứ nhìn cô chăm chú như muốn xuyên thấu, bóc tách một cái gì đó tận sâu bên trong lớp da này. Tuy vậy, cô lại không hề cảm thấy sợ hãi hay ghê rợn bóng dáng đó chút nào, thậm chí là vô cùng thân thiết, giống như nó cũng là một phần máu thịt của cô vậy.

    Đôi mắt dã thú không chút sát khí kia bỗng nhiên ảm đạm chậm rãi khép lại, mệt mỏi lui mình vào màn đêm đen đặc.

    "Cuối cùng thì ta cũng có thể tìm thấy được con"

    ....

    Tách!!!

    Diệp An mở bừng mắt, sóng nước lưu chuyển khiến thuỷ mâu đang từ màu bạc tinh khiết như ánh trăng dần dần bị màu vàng kim thay thế. Răng nanh của cô dài ra, nghiến ken két, trên má dần dần xuất hiện những đường vân như sa mạc khô cằn, lan rộng xuống cổ.

    Diệp Chính ngạc nhiên trước biến hoá của cháu gái, liền cắn đầu ngón tay thật sâu, lập tức dòng máu đỏ thẫm của ông như có pháp lực mạnh mẽ lao đến bên cô gái đang bức bối giãy giụa. Dòng máu bao quanh thân thể cô vẽ nên những vòng ký tự, tạo trận đồ hình trụ hòng áp chế khí tức tán loạn trong kinh mạch của Diệp An, tránh cô không kiểm soát được nó mà tự bạo.

    Diệp An kêu nhỏ mấy tiếng "gru... gru... gru" rồi an tĩnh lại, thậm chí cơ thể cũng chẳng buồn cử động. Chỉ có hàng loạt những dải ánh sáng đỏ từ máu của trận đồ bao quanh không ngừng tiến nhập, chữa trị.

    Đám dây mây bao quanh cô không còn sinh trưởng nữa, chúng run rẩy như gặp phải cái gì đó khắc chế và có ý định sẽ nghiền nát nếu chúng không an phận.
    Đôi mắt nhắm nghiền của Diệp An qua một lúc lâu bấy giờ mới khẽ động. Hai bờ mi dần dần mở, hiện hữu đôi con ngươi màu bạc tinh xảo, trong vắt như hồ thu. Màu vàng kim loé loé, dịu nhẹ bao quanh thuỷ tinh thể đen láy càng tăng thêm vẻ ma mị.

    Đám dây mây bỗng dịu ngoan nới lỏng vòng vây, thả cô xuống đất. Diệp An ổn định được cơ thể, thở hắt ra

    "Thật mẹ nó suýt chết mà. Ông nội người tin được không, trong một vài giây lên thiên đàng con đã nhìn thấy Tôn Ngộ Không tè vào ngón tay Phật tổ đó"

    Diệp Chính:.... (có liên quan một chút nào đến không khí hư ảo vừa rồi không? Mà Tôn Ngộ Không là ai vậy??)

    Thái dương giật giật, ông hắng giọng hòng áp xuống cảm xúc muốn đánh cho con nhỏ ngốc kia một trận nhọc công ông lo lắng, lấy gậy chỉ về phía các pháp bảo đặt trên giá "Thời gian không còn nhiều, giờ con đã lĩnh ngộ được một chút nguồn gốc của mình mau dùng nó để sử dụng đi.

    Thần vật của các đế chế suy tàn để lại, nếu con không dùng dòng máu đó điều khiển, thì chúng sẽ mãi là đồ bỏ đi. Đó chính là lý do vì sao Đổng gia chỉ có thể cầm mà không thể dụng"

    ------

    Trong lúc đó, ở bờ biển phía Bắc của Nam Đại Lục Lăng hộ vệ đang đứng trên đầu của một quái vật biển to lớn khí tràng mạnh mẽ, hai cặp sừng uốn lượn dài ra phía sau lưng uy nghi vô cùng. Nó là con đầu đàn cấp bậc đã lên đến cấp SS, xung quanh là những con cấp A, cấp B đang đợi lệnh của nó tiến hành tuyệt diệt, chúng gào thét, rống lên những tiếng dài tuyên bố sức mạnh.

    Lăng hộ vệ trầm ngâm, thần tình lạnh nhạt nhìn về hướng đi đến tòa biệt thự cổ Lam Dực, cảm nhận được một dòng khí dao động cực nhỏ ở đó đã thức tỉnh. Hắn ra lệnh "Đi thẳng đến đó, các ngươi được tùy ý tàn sát bất kỳ cái gì cản đường"

    Con Giao Long nghe được lệnh phát động, lập tức ngửa đầu lên trời rống lên một tiếng dài, kêu gọi thuộc hạ đã có thể hành động. Tất cả bọn chúng thét lên những tiếng chói tai nhức óc rồi như một đại quân địa ngục chạy rầm rập về hướng chỉ định.

    Quân đội chính phủ nhận được lệnh báo động đã sớm dàn quân nghênh chiến, thế nhưng hơn 4 giờ đồng hồ bọn chúng cứ đứng ở bờ biển không chịu di chuyển giống như đợi chờ cái gì đó. Rồi sau tiếng hét của con đầu đàn, bọn họ có chút run sợ chứng kiến cảnh tượng hàng ngàn con quái vật cả hiện hữu trên bờ và dần trồi lên từ biển như bị chặt đứt xích trói lao đến hưng phấn giết chóc.

    Sở Niệm Hàn là cha của Sở Trác Nghiêm, hiện đang giữ chức Tổng Tư Lệnh quân sự trẻ nhất lịch sử Nam Đại Lục đứng ở trung tâm cỗ máy chiến đấu, kiểm soát lực lượng nòng cốt trận chiến hòng đưa ra các chiến lược kịp thời và an toàn nhất. Nhìn con Giao Long uy mãnh dẫn đầu nhìn bọn họ như nhìn vật chết, Sở Niệm Hàn quay sang nói với cháu trai "Mạc trung tá, mau vào vị trí chiến đấu"

    Mạc Khải Thiên trải qua bao rèn luyện và đấu tranh bảo vệ bờ cõi, an ninh quốc gia sớm đã không còn coi trọng tính mạng bằng việc đem lại hòa bình cho con dân Nam Đại Lục, anh đưa tay lên chào đúng kiểu phong cách quân đội, khẩu khí vững vàng "Vâng. Nguyện vì Đất Nam phục vụ"

    Sở Niệm Hàn trước khi quay lưng tiến vào vị trí bỏ lại một câu "Cảm ơn con đã thay Trác Nghiêm đi theo ta"

    Mạc Khải Thiên cước bộ dừng một chút, sau đó vẫn tiếp tục chạy xuống phía dưới ra quân lệnh. Sở Niệm Hàn dừng trước bảng điều khiển, âm vực nghiêm nghị truyền vào viên đá khuếch tán đến toàn bộ quân sĩ đang ở mặt trận cùng mình

    "Hôm nay là ngày trọng đại nhất trong lịch sử văn minh loài người chúng ta. Cách đây 2000 năm, tổ tiên đã cố gắng hết mình đẩy lùi Kỷ Nguyên Bóng Tối và mang đến cho chúng ta một cuộc sống mới vô cùng tốt đẹp.

    Tây Đại Lục, Đông Đại Lục, Bắc Đại Lục, Nam Đại Lục.

    Thật đáng buồn khi thế giới này càng ngày càng loạn do những kẻ ích kỷ muốn làm bá chủ thế giới loài người, sẵn sàng triệu hồi những con quái vật từng suýt nữa đưa con người vào tuyệt diệt"

    Ngừng một lúc, Sở Niệm Hàn nhìn đám khói bụi mù mịt phía xa, nơi có hàng ngàn con vật khát máu chuẩn bị san bằng vùng đất bao thế hệ bọn họ gồng sức giữ gìn.

    "Nam Cung gia đã điều toàn bộ quân đến Đông Đại Lục khiêu chiến, chúng ta là những người trấn thủ, các cậu hãy cố gắng hết sức có thể để gìn giữ công sức tổ tiên gây dựng nên ngày hôm nay.

    Sở Niệm Hàn tôi vô cùng cảm ơn các cậu, đã không đào quân bỏ trốn hay đầu hàng Đông Đại Lục. Hôm nay, chúng ta hãy dùng tất cả những năm sống và ý chí kế thừa, chiến đấu cho đến khi người cuối cùng ngã xuống. Không hổ thẹn với tổ tiên và con cháu mai sau"

    Nói xong, ông nghiêm trang đưa tay lên chào, ánh mắt kiên định "Nguyện vì Đất Nam phục vụ"

    Tất cả các quân sĩ và binh lính thấy chỉ huy làm vậy cũng đồng loạt làm theo và hét to "NGUYỆN VÌ ĐẤT NAM PHỤC VỤ. CHIẾN ĐẤU CHO ĐẾN KHI NGƯỜI CUỐI CÙNG NGÃ XUỐNG"
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 101: Quái vật đổ bộ

    [...]

    Giao Long nhìn hàng người tỏa ra mùi dị năng ngon lành, nó chợt thả chậm cước bộ gầm nhẹ một tiếng nhường đường cho mấy con Thủy Độc Xà quăng mình lên phía trước phá trận địa con người bày ra.

    RẦM RẦM!!!

    Sở Niệm Hàn đang ra lệnh các đội ngũ tiếp tục củng cố phòng tuyến, chuẩn bị tường lửa thì bỗng nhiên một tiếng nổ to đùng từ xa truyền đến. Ông lập tức căng mắt nhìn ra phía cuối đường cao tốc, thì thấy có vô số điểm nhỏ màu sắc sặc sỡ nhanh chóng tiếp cận. Khi bọn chúng hoàn toàn bại lộ hình dáng, Sở Niệm Hàn mới nhìn ra đó là một đàn Thủy Độc Xà to lớn bằng 10 tầng tòa nhà đang trườn rất nhanh, tất cả những chỗ chúng đi qua đều bị càn quét tan hoang và sụp đổ. Sở Niệm Hàn hô vào tinh cầu "Đàn Thuỷ Độc Xà này đã biến dị. Đội 7, đội 8 và đội 12 lưu ý vảy của chúng rất chắc chắn vũ khí bình thường không thể xuyên qua. Nhắm vào dưới hàm nó"

    Sau đó quay sang phụ tá bên cạnh "Mau nói với Mạc trung tá cùng dị năng cường hoá đề cao Hoả hệ làm loạn nhiệt giác của chúng đi"

    Người phụ tá chấp hành mệnh lệnh xong lập tức biến mất.

    Sở Niệm Hàn bắt đầu thao tác nhanh trên bảng điều khiển, phóng ra vô số những quả đạn pháo mang hơi nóng khủng khiếp về lũ rắn. Chúng là loài bò sát nhạy cảm về nhiệt, chỉ có dùng lửa mới có thể đánh lừa được thị giác của chúng mà tấn công.

    Đàn Thuỷ Độc Xà bị Hoả Đạn chọc tức, cái lưỡi dài dính đầy dịch axit thò ra thụt vào, cặp đồng tử giận giữ đỏ ngầu dựng đứng nhiễm đầy sát khí. Cái miệng mở lớn lổm chổm răng nanh bén nhọn chứa kịch độc, phóng thẳng nhanh như chớp về phía Hoả Đạn cực nóng như chẳng quan tâm đến mấy cái thứ vặt vãnh này, rồi quét một đường dài xuống mặt đất. Vung cái đuôi lớn to khoẻ về phía mấy chấm đen như chấy rận cứ loe ngoe phía bụng nó, rồi đập xuống cực mạnh gần chục cái khiến mặt đất lõm xuống những hố sâu hoắm, nứt toác.

    Toàn đội 7 và 8 bị diệt.

    Đội 12 phía sau nhìn đồng đội hi sinh trong chớp mắt, hẳn còn chưa kịp cảm nhận chút đau đớn nào đã nát bét xương cốt dưới lớp vảy kia rồi.

    Cái lớp vảy chỉ huy đã nhắc nhở kia phản chiếu kim quang dưới ánh mặt trời rực rỡ, toả ra hắc khí và sự chắc chắn không thể phá vỡ.

    Mạc Khải Thiên nhìn biến hoá trước mắt, ra lệnh 5 cường hoá giả gia tăng thể chất và dị năng của anh lên gấp 5 lần, sau đó chạy cực nhanh về phía sau đội 12. Nén dị hoả cầu thể tích đại xuống diện tích nhỏ bằng lòng bàn tay, hơi nóng cuồn cuộn xoáy mạnh khiến không gian xung quanh hơi vặn vẹo, Mạc Khải Thiên bật lên cao tốc độ như đạn pháo về phía con Thuỷ Độc Xà gần nhất, rồi vung Hoả Cầu Đạn vào dưới hàm nó.

    Tiếng nổ lớn vang lên, cằm của con quái lập tức vỡ nát dưới sức mạnh nặng như núi giáng lên, đầu không tự chủ được ngã đổ về sau lên mấy con Thuỷ Độc Xà khác.

    Các đội trưởng khác thấy vậy cũng không chậm trễ lập tức lao về trước sau khi đã được cường hoá dị năng, giải quyết nốt những con cự xà còn lại.

    Lớp vảy sặc sỡ cứng rắn va chạm với dị năng nén cực hạn, ma sát toé lửa trên không trung, những cái đầu rắn liên tục bị phản lực nện mạnh xuống mặt đất tạo hố sâu vạn trượng. Chưa kịp ngóc đầu lên đã bị nắm đấm của dị năng giả cường hoá đấm liên tiếp khiến hàm của chúng lõm xuống, suýt rụng rời.

    Các binh sĩ khác thấy tình cảnh như vậy, ý chí chiến đấu sục sôi hô hào đồng đội quyết tử.

    Chẳng mấy chốc khói bụi xung quanh mù mịt, tiếng đạn pháo, tiếng quái thú gào thét ầm ầm vang dội cả một vùng, báo hiệu trận chiến chỉ vừa mới bắt đầu.

    ------

    Trong khu vườn dưới hầm biệt thự cổ ở bên bờ suối nhân tạo, mặt nước đang lăn tăn yên lặng bỗng nhiên xảy ra dị trạng. Từ dưới đó chợt trồi lên thân ảnh của một cô gái có nước da trắng ngần nổi bần bật dưới nền mái tóc đen nhánh mềm mại, cô nhảy ra khỏi mặt nước thở dốc "Ông nội, cái nơi đó là nơi nào vậy??? Cháu vừa bước vào di tích cổ đã bị mấy kẻ canh giữ đuổi một trận bán sống bán chết rồi không kịp lấy bảo vật gì cả"

    Diệp Chính đứng quay lưng lại với cô, lẩm nhẩm một chút mới trả lời "Cái di tích đó ta xem trong sách thì đã có niên sử 4 vạn năm. Bọn họ cũng gặp phải kiếp nạn mạt thế dẫn đến toàn bộ con người loài vật biến mất, ta nghĩ có thể họ sẽ để lại cái gì đó cứu giúp thế hệ sau nên mới cho con đi"

    Diệp An mặt đen thui giọng ấm ức "Ông không biết họ cao lớn thế nào đâu, như alien vậy đó. Người kỷ nguyên trước đều dị như vậy sao?"

    Diệp Chính cầm cây gậy hướng ra sau cốc đầu cô một cái "Con thôi ngay sử dụng mấy cái cụm từ vô nghĩa ở thời đại của con cho ta nghe đi. Giờ thì mau theo ta lên trên. Nhanh"

    Diệp An đầy dấu hỏi nghi hoặc, tuy vậy vẫn cất bước theo ông "Ông nội, sao tự nhiên lại lên trên, không phải ông nói con chưa qua cửa được di tích này sẽ không được lên ăn cơm sao?"

    Diệp Chính vẫn thong dong đứng vào vị trí khiên di chuyển, để cô ồn ào một hồi kể khổ mới nói tiếp "Con đã lĩnh ngộ được nguồn gốc của mình, bước chân vào di lích kỷ nguyên văn minh đã bị tuyệt diệt, sử dụng pháp bảo Đổng gia để lại. Ta đoán, dù bây giờ con còn rất mông lung, nhưng khi con gặp được -nó-, con sẽ hiểu thôi"

    Diệp An trầm mặc, quả thực cô không ngờ rằng trong những tài liệu ghi chép trong mặt ngọc Đổng gia, lại tồn tại một nền văn minh đã bị dòng lũ lịch sử nhấn chìm sâu dưới lòng đại dương. Ở nền văn minh đó còn tiến hoá vượt trội hơn thời không này rất nhiều, thậm chí đã xuất hiện được cả "thần", những người là "thần" đó bao bọc xung quanh cơ thể một vầng sáng nhàn nhạt, tạo hình cũng tựa tựa như những vị tối cao trong thần thoại Hy Lạp mà cô hay đọc. Ghi chép nói rằng, khi nền văn minh đã đạt đến ngưỡng cao nhất trong tiến hoá, tự khắc thiên nhiên sẽ biến đổi để bắt con người phải trả lại sự nguyên thuỷ ban đầu cho đất mẹ. Sinh sôi, phát triển rồi bài trừ.
    Đó là tuần hoàn sự sống ở hành tinh này.

    "Diệp An"

    Diệp Chính thấy cháu gái lâm vào trầm tư liền nhắc nhở, khiên di chuyển đã đứng lại trên mặt đất, ông quay người lại nói với cô "Từ giờ con hãy cố gắng, những gì ta dạy con không được phép quên... Diệp An, dù con có từng là ai, con cũng sẽ mãi là cháu gái của Diệp Chính này...."

    Ông nở nụ cười hiền từ

    "Cháu gái ngoan"

    Sau đó ngã xuống. Bấy giờ Diệp An mới chú ý có một đạo vết thương dài và sâu từ ngực phải xuống bụng ông đang bị dị năng cầm cự không chảy máu, trái tim và nội tạng khác bị rạch thành vệt nói lên Diệp Chính đã phải gắng gồng thế nào để xuống gặp cô. Diệp An hoảng hốt ngồi thụp xuống đỡ đầu ông dậy "Ông nội... ông nội.... ông bị sao thế này??

    Luống cuống không biết phải làm gì để chữa trị, Diệp An hét lớn "CÓ AI KHÔNG? Ở ĐÂY CÓ NGƯỜI BỊ THƯƠNG...

    HOẮC LỆ... HOẮC LỆ"

    Diệp An gọi cô hầu nữ của mình đáng lẽ luôn thành thành thật thật đứng ở vị trí cô dễ dàng thấy nhất thì bây giờ đến một bóng người ở khu vực rộng lớn này cũng không thấy đâu.

    Diệp An lệ nóng quanh tròng ôm lấy thi thể Diệp Chính đang dần nguội lạnh, run giọng "Ông nội... trong lúc con đang ở di tích thì người đi đâu vậy hả?? Sao người lại bị thế này??

    Trời ơi... ít ra ông phải nói với con ông bị thương do cái gì chứ.. ông điềm tĩnh như vậy cho ai xem hả...???"

    Diệp An để ý thấy nơi Diệp Chính đưa cô đến là bìa ngoài phía Tây của biệt thự, cô quay đầu lại, liền thấy có rất nhiều quái vật đang bao vây Lan Dực, chúng liên tục dùng dị năng và sức mạnh đào sâu xuống hòng tiếp cận căn hầm.

    Diệp An bần thần, sống lưng lạnh toát, vòng tay vẫn ôm lấy thi thể Diệp Chính. Cô chợt nhận ra khi người dẫn dắt cô chết đi, cô chẳng còn biết phương hướng mình nên đi thế nào nữa. Như người đi trên sa mạc bị lạc lối dù có cố gắng thế nào cũng không hề thấy được ảo ảnh ốc đảo, huống hồ là một ngọn cỏ khô. Diệp An run rẩy lẩm bẩm "Ông nội... ông nội"

    Cô ghì chặt người vào lòng, không quan tâm máu đang dần thấm ướt áo, nước mắt cứ thế trào ra chảy lên mái tóc bạc của Diệp Chính, rơi xuống đất.

    "Biết ngay là ở đây"

    Nghe thấy giọng nam xa lạ, Diệp An chợt nhận ra trên đầu cô có một con Bằng Điểu rất lớn đậm mùi tử khí sà xuống. Nam tử cưỡi trên lưng nó chậm rãi tiếp đất, đi đến trước mặt cô. Ánh mắt hắn lạnh băng.

    "Chém ông ta một nhát tưởng sẽ chết, ai ngờ lại chạy được ra tận đây"

    Diệp An siết chặt tay, máu nóng trong người sôi sục, cô cảm nhận khí tức quen thuộc từ người hắn phát ra, nhìn sâu vào đôi mắt bạc giống hệt mình, gằn giọng "Làm ông ấy bị thương...

    Tiếp tay Minh Hi quay lưng lại với con người.

    Dẫn quái vật tiêu diệt Nam Đại Lục.

    Thậm chí giết cả một sinh vật vô tội chưa chào đời để đoạt sức mạnh.

    ...

    Thật ghê tởm... cho dù mục đích làm vậy có là gì. Nó đã quá ghê tởm rồi.

    Anh trai. Phải chứ?"
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 102: Đôi cánh nguyên thủy
    Lăng hộ vệ từ trên cao nhìn xuống cô gái của chủ nhân đang run rẩy tỏ vẻ mạnh mẽ ngồi dưới đất, ôm lấy thi thể Diệp Chính mà nhìn hắn.

    Nhưng lạ là, ánh mắt kia không hề có oán hận, chỉ có bi thương và khổ sở bất lực nhiễm đầy trong con ngươi màu bạc tương tự hắn. Im lặng một lúc, hắn nói "Ta không hiểu ngươi có gì tốt đẹp mà Hi tiểu thư phải ra tay đến mức này. Nhưng đến bây giờ, mọi chuyện đã không thể vãn hồi.

    Thế giới này sẽ chết"

    Diệp An cười khẩy một cái, cô cúi gằm mặt, nhẹ nhàng nhìn gương mặt ông nội, sau đó khí lạnh từ hai bàn tay bắt đầu chạy dọc khắp thi thể Diệp Chính. Đóng băng lại từng tế bào.

    Crawk... crawk....!!

    "Ông nội... cảm ơn người" Cô thầm thì..

    CROANG!!!!

    ...

    ...

    Những mảnh băng nhuộm màu máu cứ thế vỡ vụn nằm trong lòng Diệp An, làn gió lạnh quét qua thổi bay những mảnh băng li ti lên không trung. Biến mất.

    Lăng hộ vệ nhìn diễn biến trước mắt, mày nhíu lại. Hắn bỗng cảm ứng thấy năng lượng tế bào trong cơ thể "em gái" hắn đang không ngừng bành trướng, bạo động. Tốc độ chuyển hoá này vô cùng nhanh, khiến hắn có ảo giác cái cơ thể bé nhỏ kia sẽ không chịu được mà nổ tung.

    Cái lớp da trắng ngần kia tự dưng xuất hiện vô số các vết nứt khô cằn, mái tóc đen nhánh bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được biến hoá từ chân xuống ngọn thành màu bạc xoã tung trước gió. Có tiếng gầm gừ nghẹn trong cổ họng phát ra, răng nang nghiến vào nhau vang lên ken két.

    Khi hắn còn đang nghi hoặc chuyện đang phát sinh thì bỗng nhiên sau lưng cô ta nổi cộm lên cái gì đó, càng lúc càng lớn và có ý định sẽ xé rách lớp vải mà chui ra ngoài.

    Roạt!!!...

    PHỐC!!

    Một luồng khí mạnh mẽ lấy Diệp An làm trung tâm lập tức đẩy lùi tất cả mọi vật xung quanh ra cực xa...

    Những con quái vật đang đập phá biệt thự cổ Lam Dực dường như cảm nhận được khí tức cường đại nào đó khiến chúng phải rống lên e sợ.

    Cái khí tức cổ xưa này còn mạnh hơn cả con người đã dẫn chúng đến đây.

    Khói bụi tản đi một chút, Lăng hộ vệ mới có thể nheo nheo mắt nhìn về phía vừa xảy ra biến hoá lạ. Khi đã nhìn được mờ mờ, hắn ngạc nhiên.

    Lốc xoáy bao quanh thân thể cô gái kia không ngừng nghỉ, như bị cái gì đó ám vào mà màu gió đã phảng phất khói đen.

    Đó là một đôi cánh rồng đen kịt mọc lên từ phía tấm lưng mảnh mai, toả hắc khí. Ánh mắt màu vàng kim dã thú rực rỡ nổi bật trên nền tóc bạc, nhìn xoáy sâu vào hắn như thể chỉ cần có vậy đã đủ để giết chết hắn rồi.
    Lớp vảy như vảy rắn bao đuôi mắt chạy qua thái dương, lan xuống cổ, hai bàn tay móng vuốt sắc bén cắm xuống đất, đã cào rách cả tà váy tự lúc nào. Chợt cả thân thể kia lao vụt lên xuyên qua hắn chỉ dư lại tàn ảnh phảng phất màu điện tím, xé nát con Bằng Điểu rồi vỗ cánh bay vụt đến biệt thự cổ, nơi bọn quái vật đang e ngại trước khí tức cổ xưa vừa xuất hiện.

    Lăng hộ vệ quay ngoắt lại định đuổi theo thì phát hiện ổ bụng hắn đã bị thủng một vết lớn, nội tạng nát bấy bay ra phía xa xa. Hắn híp mắt nguy hiểm vận dòng khí từ đan điền đã từng nuốt của Hắc Hải Long chạy dọc cơ thể, lập tức vết thương được chữa trị và dần dần kết lại, lấp lỗ hổng dày đặc như mạng nhện.

    Trong lúc đó, Diệp An như một sát thần hét lên những tiếng dài vỗ cánh rồng lao vào đàn quái vật đang gặm nhấm dị năng giả. Cô bao Lôi hệ quanh cơ thể cứ thế xuyên thẳng qua cơ thể chúng, rồi vận Băng Hoá thành những mũi tên cứng rắn bắn ra bốn hướng làm lũ quái vật trúng phải nằm xuống như rạ. Vảy rồng tiếp tục lan rộng lên hai bàn tay, khiến tất cả những dị năng Diệp An phóng ra đều ám theo đó làn khói đen hắc ám, đại diện cho nguồn gốc của cô.

    Người con gái của Long Tộc.

    Những con quái lúc trước đã tàn sát sạch sẽ quân đội cản đường vô cùng dũng mãnh, giờ chỉ có thể hoang mang chống cự lại sinh vật rõ ràng vô cùng nhỏ bé kia mà sức mạnh và khí tức chúng đều theo không kịp.

    Giao Long đứng ở phía xa quan sát thấy tình thế không ổn, thủ hạ ngã xuống càng lúc càng nhiều khiến nó vô cùng giận giữ. Cặp sừng dài uốn lượn phát ra ánh sáng chói mắt sau đó nó nhấc thân thể to lớn của mình bay vụt đến chỗ sinh vật nhỏ bé đang tác quái kia.

    Diệp An lúc này đã hoàn toàn mất đi ý thức, thấy quái vật cấp SS tấn công cũng không hề e ngại mà sẵn sàng lao đến nghênh chiến. Lớp vảy rồng phảng phất màu xanh đen trên lớp da của cô càng lúc càng đậm, đôi con ngươi vàng kim dựng đứng nhiễm đầy sát khí cứ thế tập trung vào con mồi duy nhất mà đánh. Chợt cô vỗ cánh lao lên trên rất cao rồi sau đó lượn vài vòng và rơi thẳng xuống, kèm theo tia điện tím bao cơ thể xẹt xẹt liên hồi y hệt một quả cầu điện mang lực phá khủng khiếp.

    "THIÊN - PHẠT"

    Âm vực mạnh mẽ trộn lẫn uy nghi, cứ thế vô số tia sét từ bầu trời giáng thẳng xuống khu biệt thự cổ với đường kính 30km, khiến tất cả những con quái dính phải đều bị đốt cháy và nặng nhất là thành một cục than đen xì không rõ hình dạng.

    Trời sinh Lôi hệ là khắc tinh của mọi sinh vật hắc ám, bất kỳ loài nào cũng dễ dàng bị năng lượng tự nhiên của trời này chế trụ và phá huỷ do thương tổn Lôi hệ mang lại đặc biệt lớn và cực khó chữa lành đối với chúng.

    Riêng Giao Long hứng trọn cả cơ thể và dị năng nhân loại bé nhỏ kia rơi xuống, đã khiến đầu nó hoàn toàn bể nát, cặp sừng phát sáng đại biểu sức mạnh của nó đang hưng thịnh cũng dần ảm đạm rồi tắt hẳn.

    Diệp An lao lên từ huyết nhục của con Giao Long, trong tay nắm khối dị đan màu trắng tinh khiết hơn cả tinh hạch tang thi, trực tiếp lấy móng vuốt cắt thành 5 mảnh rồi ngửa đầu ném vào miệng nhai rau ráu. Phong thái đứng đó bễ nghễ của sinh vật cao quý nhất mà tất cả những loài khác không thể so bì.

    Đối kháng lại Long Tộc, chỉ có đường chết.

    Xung quanh là những con quái vật phơi thây cháy đen không còn nhúc nhích nằm rải rác khắp vùng đất của biệt thự.

    Khi cô chưa kịp vỗ cánh bay lên thì bỗng nhiên từ bụng truyền đến cảm giác vô cùng đau đớn, có một cánh tay nhiễm đầy máu tươi của cô xuyên qua ổ bụng cầm một viên ngọc trắng tinh - đan điền của Hắc Hải Long và đan điền của cô đã nhập làm một, cứ thế lộ ra ngoài giữ nguyên ở đó như thể muốn cô nhìn thấy mình đã mất nó như thế nào.

    Đôi mắt vàng kim dần rút đi quay trở lại màu bạc ban đầu, mái tóc biến lại như cũ, lớp vảy rắn ẩn đi trả lại màu da trắng ngần nay vì mất máu mà hơi trắng bệch yếu ớt.

    Cơ thể của Lăng hộ vệ áp sát phía sau cô, gương mặt của hắn cũng hằn lên vảy rồng màu đen cực chắc chắn, đôi mắt màu bạc dã thú hơi nhiễm ánh vàng kim, hờ hững nhìn xuống viên ngọc.

    "Đừng tưởng chỉ mình cô mới sở hữu huyết Long Tộc. Đừng quên. Tôi đã cắn nuốt người anh còn chưa được sinh ra của cô.

    Thật tự mãn"

    -----------
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 103: Ngoại truyện: Chúng ta đã gặp nhau như thế đấy
    Chát!!

    Chát!!

    Chát!!

    "THẰNG RANH CON. CHO MÀY ĂN MÀY CÒN KHÔNG BIẾT ĐIỀU PHẢI KHÔNG? NÀY THÌ BỎ TRỐN NÀY"

    CHÁT!!!

    CHÁT!!!

    "TAO ĐẬP GÃY CHÂN MÀY XEM MÀY CÒN DÁM CHẠY KHÔNG"

    CHÁT!!!

    Trong góc tối bẩn thỉu sau con hẻm một nhà hàng sang trọng, người đàn bà béo núc ních phấn son dày cộm đang liên tục vụt những vết roi lên lưng cậu bé quần áo đã bị vụi cho rách rưới rướm máu. Cậu thở hắt ra những tiếng nặng nề vì đau đớn nhưng ánh mắt lại bình thản, khuôn miệng cũng chẳng thèm mở ra một câu xin lỗi nào.

    "Dừng lại"

    Bỗng nhiên có một giọng nói trẻ con trong trẻo cất lên. "Bà không thể đánh đập con trai của mình tàn nhẫn như vậy được, như vậy là phạm pháp"

    Người đàn bà béo núc quay lưng lại, ôm bụng ngửa mặt lên cười hô hố như thể vừa nghe phải câu nói buồn cười nhất thế gian "Tiểu thư nhỏ, tuy có luật cấm cha mẹ hành hung con cái, nhưng mà không hề có luật cấm hành hung nô lệ nha. Vì vậy tiểu thư mau đi khỏi đây không bùn đất sẽ làm bẩn hết đôi giày trắng tinh của cô đó"

    Cô bé mỉm cười, quay lưng lại nói với nữ hầu "Ta muốn mua cậu bé này, mau đưa cho bà ấy 3000 kim tinh"

    (3000 kim tinh tương đương 300 triệu VNĐ)

    Nữ hầu nhanh nhẹn lấy một túi vải thượng hạng, mở miệng ra sau đó rót tiền xuống từ trong nhẫn không gian. Tiếng kim tinh trắng loá rơi xuống ting tang vang vọng cả ngõ hẻm bẩn thỉu. Rót xong, người nữ hầu vẻ mặt vô cảm ném chuẩn xác về phía trước.

    Người đàn bà thấy túi tiền thảy về phía mình liền vứt ngay cây roi xuống đất hồ hởi đón lấy, xóc xóc một chút ước lượng nghĩ rằng đã vớ phải con mồi béo bở, bà ta híp đôi mắt 1 mí béo núc cười cười "Tiểu thư nhỏ, thằng bé này ta nuôi nó tốn không ít cơm gạo, với lại nó vừa làm vỡ cái bình quý của ta nên cái giá này vẫn còn hơi thấp một chút"

    Nữ hầu nhìn thoáng thái độ chủ nhân, liền đi lên phía trước rút roi ra ở hông quất một đạo kình phong cực mạnh khiến bà ta chưa kịp phản ứng đã lập tức bị mất đi bàn tay phải. Gió sắc chém đứt túi vải đựng tiền nên 3000 kim tinh cứ thế rơi xuống đổ tràn ra mặt đất. Bà ta hét lên đau đớn quỳ gối xuống van xin tha mạng, không biết nên nhặt tay trước hay nhặt tiền trước nên cứ quỳ ở đó thắt cổ tay lại cho máu khỏi chảy, chân quàng qua quàng lại sợ ai nhìn thấy cướp mất.

    Mặc kệ người đàn bà kia có bao nhiêu đau đớn, cô bé đi qua bà ta cúi xuống người con trai vừa chống tay ngồi dậy, ánh mắt ôn nhu "Tự đi được chứ? Từ giờ ngươi là người của ta. Đi theo ta nào"

    Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên của Lăng Cảnh Sinh và Chu Ái Lan. Lúc đó Chu Ái Lan vẫn còn là một cô bé 12 tuổi. Cô chuẩn bị đến kỳ kiểm trắc dị năng xem có linh căn trong cơ thể hay không, tất cả những anh chị em khác ở Chu gia đều thức tỉnh dị năng từ rất sớm, muộn nhất là 9 tuổi đã xúc phát rồi ấy vậy mà cô chậm chạp mãi chưa có biến hoá gì cả dù đã cố gắng khai triển tinh thần lực theo lời của ông ngoại.

    Ở Chu gia, bất cứ ai kém cỏi đều sẽ bị đem ra làm trò cười và bêu riếu dù đó là công khai hay giấu diếm, chuyện bị đánh sẽ diễn ra như cơm bữa, kể cả ngươi có đang là đại tiểu thư dòng chính hay bất kỳ ai.

    Chu Ái Lan trời sinh cơ thể yếu ớt, nhỏ bé, cô chỉ có mái tóc đỏ rượu dài óng hơi gợn xoăn là thứ phát triển tốt nhất mà thôi. Nhiều cô gái trong Chu gia ghen ghét đều cố tình nhằm mái tóc của cô bé mà giật, mà cắt bằng dị năng cho hả hê, ai có thấy cũng chỉ chậc lưỡi mắt nhắm mắt mở cho qua chẳng buồn báo lại cho cha mẹ cô làm gì.

    Ai bảo khả năng kém cỏi.

    Lăng Cảnh Sinh đi phía sau cô bé vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy một vài vết thương ở cánh tay mà áo rộng không thể che hết, cái mái tóc đỏ óng lọn ngắn lọn dài được túm sau gáy cũng không thể nói rằng là do chủ nhân mái tóc không chăm sóc kỹ được.

    Lăng Cảnh Sinh thuận lợi tiến vào nhà chính Chu gia, rất nhiều con mắt giễu cợt nhìn chằm chằm khi bọn họ đi qua.

    Bất chợt thân ảnh cậu loé lên, trên hông thủ sẵn một con dao găm bén nhọn, kề vào cổ một kẻ đang cười cợt. Đó là anh họ xa của Chu Ái Lan, 7 tuổi đã xúc phát dị năng Hoả hệ mạnh mẽ nên chuyên môn tác quai tác quái không xem ai ra gì.

    Nhìn thằng ăn mày lem luốc vô lễ với mình, hắn liền nổi sung "Con mẹ nó ai cho phép mày dùng bàn tay bẩn thỉu chạm vào tao? Có tin mày sẽ không thể sống nổi qua ngày mai bởi tay tao không?"

    "Tôi không quan tâm lúc nào mình chết. Tôi chỉ biết anh đã từng làm chủ nhân tôi bị thương. Đáng đánh"

    "Hả? Mày nói cái *** *** gì vậy???"
    Lăng Cảnh Sinh không nói nhiều, hạ đao xuống tà áo hắn rạch một đường cực nhanh và chuẩn rơi cả mảnh vải xuống đất. Lộ ra bên trong là một lọn tóc đỏ rượu thơm ngát buộc nơ kỹ càng.

    Hắn ta lập tức biến sắc, vội vàng cúi xuống giật lấy nhưng tốc độ đã chậm hơn Lăng Cảnh Sinh. Cậu giơ lọn tóc lên ở tầm tất cả mọi người đều nhìn thấy sau đó điềm tĩnh nói "Đây là tóc của tiểu thư tôi, anh đã giật đứt lại còn mang theo mình thế này. Còn gì để chối là không đả thương hả?"

    Thẹn đến đỏ bừng cả mặt, hắn ta lắp bắp chửi đổng vài câu rồi chạy mất. Chu Ái Lan tròn mắt ngạc nhiên nhưng hảo cảm dành cho Lăng Cảnh Sinh tăng lên rất nhiều, hình như cô nhặt được bảo bối rồi. Vui vẻ gọi cậu lại sau đó tiến về phía dãy phòng của mình chuẩn bị tắm rửa dùng bữa tối với đại gia đình.

    Suốt 2 năm đi bên cạnh và hết lòng phục vụ, cùng Chu Ái Lan học tập và phản kháng lại những anh chị em hay bắt nạt mình, tình cảm của cả hai càng lúc càng thân thiết như ranh giới thân phận đã bị xoá bỏ hoàn toàn.

    "Lăng ca... em không sao. Một người yếu ớt như em không xứng đáng được ứng cử vị trí kế thừa Chu gia. Họ ưu tú hơn em, ghen tị là điều tất nhiên"

    Lăng Cảnh Sinh đang phủi bụi đất trên váy cô do vừa nãy bị xô ngã. Cậu nhíu mày lại, gương mặt vì không vui mà nghiêm nghị, già dặn hẳn lên, cô bé Chu Ái Lan liền cuống quýt áp hai bàn tay vào má cậu gấp gáp nói như sợ lát nữa cậu lại đi tìm họ tính sổ "Lăng ca... em không sao thật mà.. anh đừng nóng, có được không. Anh xem, đây cũng là một cách rèn luyện cơ thể khi em chưa xúc phát dị năng mà"

    Lăng Cảnh Sinh nhìn đôi mắt màu đỏ rượu tràn ngập bối rối cùng hai gò má ửng hồng, có chút đau lòng đành mỉm cười xoa đầu cô ý bảo cô bé an tâm.

    Nhưng rồi một ngày, nữ hầu của Chu Ái Lan chết.

    Người nữ hầu này đã theo cô từ khi cô mới 5 tuổi, chăm sóc và bảo vệ cô như một người chị gái. Cô ấy chết vì đỡ thay Chu Ái Lan 3 đạo Phong Tiễn, dập toàn bộ nội tạng mà kết thúc mạng sống không nhắm mắt. Còn Lăng Cảnh Sinh cũng bị đánh hội đồng thê thảm vô cùng, chân tay suýt nữa thì gãy vì bọn chúng sử dụng trùng độc để cậu không cử động được

    Suốt 3 ngày sau cô bé nhốt mình trong phòng không ăn uống, tự trách bản thân vô dụng nên đã không cản được bọn họ. Lăng Cảnh Sinh khá lên một chút cũng túc trực bên cạnh an ủi vỗ về cô, cậu nhẹ giọng

    "Không sao cả, rồi em sẽ có dị năng, có sức mạnh để bảo vệ những thứ quan trọng và vốn dĩ thuộc về em. Anh sẽ giúp em"

    Chu Ái Lan ngẩng đầu, đôi mắt ầng ậc nước hoe đỏ cố gắng mở to nhìn Lăng Cảnh Sinh vết thương chằng chịt trên mặt "Thật sao Lăng ca... em sẽ có thể trả thù cho chị ấy và bảo vệ anh chứ?"

    "Cho dù ngươi không để ta gặp con bé đó, nó cũng sẽ chết. Không sớm thì muộn, ngươi không đủ mạnh để ngăn cản cái chết tìm đến nó"

    Như nhớ lại cái gì khiến cậu ngừng lại một chút, Lăng Cảnh Sinh vuốt nhẹ lên đầu cô, ôn nhu vô cùng "Ái Lan, chúng ta cùng đến Nam Đại Lục. Ở đó có người sẽ giúp em"

    ...

    "Con bé thế nào?"

    "Đầu tháng sau đã có thể xuất phát thưa Hi tiểu thư"

    Hà Vĩnh Cơ ngồi trong thư phòng đọc sách, tay mân mê quả cầu kiểm trắc dị năng hài lòng nở nụ cười. Nghe tin tốt từ Đông Đại Lục, bà không thể không vui cho được.

    "Vậy thì ta bắt đầu kế hoạch được rồi. Ngươi hãy đến bệnh viện trung tâm thủ đô, ta ở đó chờ ngươi"

    Lăng Cảnh Sinh gật đầu "Thuộc hạ đã rõ"

    Hà Vĩnh Cơ đặt sách xuống bàn, đứng lên di chuyển về phía cửa sổ nhìn xuống khoảng sân vườn mà con gái và con trai đang đùa nghịch, bà cong khoé môi "Như ta đã nói trước, nếu cơ thể con bé do ta tuỳ ý sử dụng, thì không chỉ tính mạng và địa vị của nó được giữ, mà tất cả những kẻ ngáng đường. Ta sẽ diệt sạch...

    Lăng"

    "Có thuộc hạ"

    "Ngay lần đầu gặp con bé mấy năm trước ta đã biết sẽ cho nó dị năng gì rồi. Ngươi tò mò không?"

    Lăng Cảnh Sinh trầm mặc không nói gì, Hà Vĩnh Cơ phấn khích cười khẽ nhìn ba người con đang quơ quơ tay về phía mình.

    "Yên tâm. Ta đã sắp đặt xong xuôi cả.

    Tình yêu. Màu đỏ rượu. Thật là đẹp nhỉ"
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 104: Ngoại truyện: Giấc mơ không có em
    Tại thư phòng của biệt thự cổ Lam Dực, Nam Cung Lãnh Dịch sau khi giải quyết xong văn kiện cuối cùng có chút mệt mỏi, vứt cây bút xuống bàn ngửa đầu ra lưng ghế thở dài một hơi. Đã 3 ngày không chợp mắt từ khi tỉnh lại thành công xúc phát dị năng thứ 5, hắn nhấc mắt lên hỏi Mộc Tự "Diệp An đâu?"

    Mộc Tự nghiêm cẩn sắp xếp tài liệu vừa trả lời "Đã đi học, vẫn có X01-5 đi cùng"

    Nam Cung Lãnh Dịch gật đầu một cái sau đó tiến vào phòng ngủ định bụng nghỉ ngơi một chút.

    Vừa nằm xuống thiếp đi, hắn chỉ thấy tiềm thức có cái gì đó biến đổi, xoay không ngừng nghỉ rồi đưa hắn chìm sâu vào khe vực đen thẳm không thấy đáy. Cố gắng nhúc nhích nhưng không được, hắn chỉ thấy ý thức càng lúc càng mơ hồ, rồi sau đó triệt để chìm xuống.

    ...

    Không biết trôi qua bao lâu để gắng gượng tỉnh, trán đã rịn ra một tầng mồ hôi Nam Cung Lãnh Dịch chống tay ngồi dậy mắt nhắm chặt, đầu mày xô lại với nhau tỏ vẻ mệt mỏi vô cùng. Tuy không nhớ rõ giấc mơ nói về cái gì nhưng có vẻ như hắn vừa trải qua một cơn ác mộng.

    "Mộc Tự"

    Cất một tiếng khàn khàn Nam Cung Lãnh Dịch quyết định không ngủ nữa, liếc mắt nhìn điện tần trên cổ tay đã là đầu giờ chiều, thuộc hạ đi vào yên lặng đứng bên cạnh hắn mới hỏi "Cô gái ngốc đó đã về chưa"

    Mọi ngày chẳng phải tầm này là cô đã líu ríu ầm ỹ ở sân sau nướng thịt cho bữa tối rồi sao. Mộc Tự nghe Nam Cung Lãnh Dịch hỏi xong có chút nghi hoặc khó hiểu liền nhẹ giọng "Thật xin lỗi thuộc hạ không hiểu ngài muốn nhắc đến ai"

    Nam Cung Lãnh Dịch tay vẫn day day ấn đường mệt mỏi nói "Diệp An, cô ấy vẫn chưa từ trường về sao?"

    Mộc Tự mày hơi nhíu lại, hơi cúi đầu đáp "Chủ nhân, ở đây không có ai tên Diệp An cả. Đó là thuộc hạ ngài mới bổ nhiệm?"

    "Ngươi giả vờ hay không biết? Cô ấy ở đây đã 1 tuần rồi và các ngươi suốt ngày không phải đều bám lấy cô ấy sao?" Nhất là Nhất Diễm với Kim Ảnh, một ngày không quấn lấy con gái nhà người ta đủ 2 tiếng là không làm được việc gì khác.

    Mộc Tự thoáng chút tự trách cúi đầu thấp hơn "Thực sự thuộc hạ không biết. Nếu có người ngoài bước vào biệt thự cổ Lam Dực thuộc hạ đã ghi nhớ đầy đủ thông tin để kiểm soát rồi"

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe đến đây thì hơi giật mình, liền ngước mắt lên nghiêm túc đánh giá thái độ Mộc Tự. Mộc Tự là thuộc hạ kiệm lời và cực hiếm khi nói đùa cái gì dù là với nhóm người Nhất Diễm, Tĩnh Sa đã ở bên nhau từ nhỏ. Ấy vậy mà bây giờ lại nói không biết cô gái ngốc kia là ai, còn ý biểu hiện chưa từng có người nào mang tên đó xuất hiện ở biệt thự cổ.

    Còn nếu hùa nhau nói đùa hoặc trêu chọc hắn, bọn họ không có gan.

    Không cảm nhận được một chút dấu vết dị năng nào đã bị thi triển ở không gian này, Nam Cung Lãnh Dịch lập tức bước xuống giường đi đến bên bàn làm việc, tìm kiếm tập hồ sơ về Diệp gia mà hắn đã cho Mộc Tự điều tra.

    Không có. Hôm qua vẫn còn nằm ở đây, vậy mà bây giờ lại bốc hơi đâu không thấy. Không có khả năng bất kỳ ai được phép vào đây chạm vào vật gì của hắn nếu hắn chưa đồng ý.

    "Nhất Diễm đâu" Nam Cung Lãnh Dịch mắt vẫn nhìn xuống nơi để tập hồ sơ tìm kiếm một lần nữa.

    "Đang đi tham dự hội nghị mua bán vũ khí với Khiêm gia ở Bắc Đại Lục cùng Kim Ảnh" Vừa nói Mộc Tự vừa đưa thiết bị cao sóng ở tay phản chiếu hình ảnh hội nghị.

    Nam Cung Lãnh Dịch ngồi xuống ghế, thái dương không tự chủ giật giật liên hồi khiến hắn phải đưa tay lên bóp trán và che đi ánh sáng đang hắt vào tầm mắt. Mới mấy hôm trước còn tống đi đảo M chưa cho quay lại, sao giờ đã đi dự hội nghị rồi?

    Hắn cần suy nghĩ một chút chuyện quái quỷ gì đang diễn ra.

    "Trong vòng 5 phút điều tra xem Diệp An tam tiểu thư Diệp gia đang ở đâu và 1 tháng qua làm gì. Nhanh lên"

    Mộc Tự không chút thắc mắc liền cúi đầu nhận lệnh ra ngoài. Tự nhiên chủ nhân nhắc đến cái tên xa lạ như vậy hẳn đều có mục đích, rõ ràng đã ở bên phục vụ hơn 20 năm, chưa bao giờ bọn họ nhìn thấy chủ nhân nhắc đến tên cô gái nào một cách thân quen như vậy ngay khi vừa tỉnh ngủ. Thực quái lạ.

    Rất nhanh, tất cả hồ sơ liên quan đến Diệp tam tiểu thư Diệp gia đã ngay ngắn đặt trên mặt bàn làm việc của Nam Cung Lãnh Dịch.

    Hắn chậm rãi lật từng tờ một như những dao động vừa rồi Mộc Tự nhìn thấy chỉ là hư ảo. Các dòng thông tin hiển thị nổi trước mặt như giáng những đòn nặng nề vào nhận biết của hắn.

    19 tuổi nhưng không hề có đâu hiệu sẽ xúc phát dị năng, hiện đang theo học tại đại học T khu nhà Xám dành cho người bình thường.

    Đang đuổi theo vị hôn phu Triệu Lâm đến Vịnh Bắc Đại Lục nghỉ dưỡng gần 2 tuần nay. Tham dự tiệc ngoài trời tối hôm qua của Triệu gia tổ chức, cãi nhau với vị hôn phu và đã đập phá tan tành buổi tiệc cho hả giận vì thấy anh ta ôm eo một cô gái lạ.

    Hình ảnh mới nhất đính kèm.

    Nam Cung Lãnh Dịch càng đọc càng thấy đầu đau nhức liền với tay tắt đi. Không muốn suy nghĩ nhiều, hắn liền bóp vỡ một viên ngọc không gian sau đó biến mất trước mắt Mộc Tự. Như đã quá quen với điều này rồi, Mộc Tự lại tiếp tục di chuyển đến các giá sách và sắp xếp các văn kiện cần thiết cho công việc ngày mai chờ Nam Cung Lãnh Dịch quay lại.

    ...

    Lúc này, Nam Cung Lãnh Dịch đang đứng trong căn phòng riêng của Diệp An ở Vịnh Bắc Đại Lục. Nhìn người xa lạ tự dưng xuất hiện trong phòng mình, Diệp An hơi bực mình quát lên "Anh là ai? Sao lại tự tiện xông vào phòng tôi?" Rồi hướng ra ngoài cửa gọi to "NGƯỜI ĐÂU? CÓ KẺ LẠ ĐANG XÂM NHẬP PHÒNG CỦA BỔN TIỂU THƯ"

    Vẫn là giọng nói đó, hình dáng đó và cả gương mặt không sai biệt, nhưng lúc này ngữ điệu hoàn toàn khác, phấn son dày cộm, váy vóc lòe loẹt, xịt hương liệu rất nồng, hơn nữa cái ánh mắt nhìn hắn như người lạ kia đã hoàn toàn bộc lộ cho hắn thấy rằng. Cô thực sự không quen biết hắn.

    Nam Cung Lãnh Dịch muốn có câu khẳng định từ cô gái này nên mới đến đây, vì vậy có chút ngờ vực cất tiếng hỏi " Cô là Diệp An, con gái thứ 3 của Diệp Vĩnh Thành, năm nay 19 tuổi và không hề có dị năng, cũng như chưa từng đến biệt thự cổ Lam Dực cùng hai người anh trai. Tôi nói đúng chứ?"

    Diệp An nghe một kẻ thần kinh biến thái tự tiện vào phòng cô, biết tường tận lý lịch của cô không khỏi có chút run sợ lùi bước về sau, cực kỳ đề phòng cầm một cái gậy tự vệ đặt đầu giường giơ về phía trước nói "Anh... anh là ai? Mục đích của anh đến tìm tôi là gì? Bắt cóc? Hay là giết?" Tại sao người làm của cô luôn túc trực ngoài cửa lại chạy đi đâu mất rồi? Nếu còn sống mà ra khỏi đây cô sẽ đánh gãy chân gãy tay nó cho hả giận can tội vô trách nhiệm.

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe cô gái không phủ nhận điều mình vừa nói, có chút thất vọng cúi đầu xuống rồi xoay người bước vào khe nứt không gian.

    Không phải cô ấy, rõ ràng đó là thân phận của cô ấy nhưng con người hắn biết lại không hề tồn tại trong thân thể đó.

    Đúng là hắn đã từng điều tra cô, rất tường tận, cũng từng ngờ vực về những biến hóa chóng mặt ở cô gái hắn biết trong thời gian gần đây. Ở cô có cái gì đó bướng bỉnh, nhẹ nhàng, dễ dàng chọc hắn vui bởi những câu nói và hành động đặc biệt thu hút, cả cái khí chất cổ xưa đó nữa. Đúng rồi, ở cô ấy hắn cảm nhận được cái gì đó rất cổ, rất lạ khiến hắn không tài nào lý giải được và bị cuốn theo, đôi khi còn đọng lại chút ký ức thân quen như cả hai đã từng gặp nhau ở đâu đó rồi. Ngay từ lúc bị lưỡi dao băng đâm vào lồng ngực, hắn đã phảng phất nhìn thấy trong ánh mắt kia là bao bi thương căn hận như thể cô ấy đã từng phải trải qua những điều rất kinh khủng, thống khổ tuyệt vọng, điều mà những vị tiểu thư con thế gia bây giờ không ai có. Nhất là dạng người an nhàn sung sướng như Diệp An hắn vừa tìm gặp, lại càng không có khả năng gặp bất cứ chuyện gì quá đau khổ được.

    Bằng trí thông minh thiên tài, hắn tự suy luận, kiểm chứng và nhận ra bản thân đang ở trong hoàn cảnh nào, hắn dần biết sự tồn tại của cô gái kia tại biệt thự cổ đều bốc hơi sạch sẽ như chưa từng có cô gái nào khác họ Diệp đặt chân đến cả.

    Hắn đang sống ở không gian cô gái đã từng là Diệp An kia chưa từng xuyên đến.
    Thế giới này, không hề có cô ấy.

    Vậy là hắn đành chấp nhận, vốn dĩ hắn đâu biết cô đến đây bằng cách thức gì, vậy thì làm sao hắn biết được hắn sẽ đi tìm cô bằng cách gì? Đâu phải cứ có tấm bùa trong tay khởi động Truyền Tống Trận là xong. Vậy là cuộc sống tiếp theo của hắn bình bình đạm đạm như vậy trôi qua, nhưng hắn vẫn không nhịn được dõi theo cô gái Diệp An thực sự kia, âm thầm bố trí người đi theo bảo vệ cô, chỉ vì đơn giản hắn nuối tiếc cuộc gặp gỡ với cô gái đó, cũng nuôi chút hy vọng một ngày nào đó cô xuyên đến thì sao.

    Rồi 1 năm sau Chu gia tấn công Nam Đại Lục, người đàn bà Chu Ái Lan kia như phát điên tuyên thệ muốn cả thế giới chôn cùng một người quan trọng của ả đã chết.

    Thực buồn cười là chính phủ Nam Đại Lục lại nhanh chóng đầu hàng vô điều kiện để bảo toàn mạng sống và hoà bình cho giới trung lưu và thượng lưu, dâng người thường, Lam Dực và Nam Cung gia cho Chu gia tùy ý xử trí để bày tỏ hữu hảo, hắn bị đưa ra làm bia đỡ đạn vì chính ả nói rằng phải giao nộp hắn.

    Ả ta đã quá mạnh lập tức phá vỡ đan điền và tinh thần lực của Nam Cung Lãnh Dịch, nhốt hắn trong căn hầm sâu dưới tòa quân sự Chu gia suốt 10 năm trời. Ở đó Nam Cung Lãnh Dịch đã biết rất nhiều chuyện, hắn được biết Chu Ái Lan thất lạc một người em gái, chính cô gái đó là nguyên nhân khiến ả muốn hủy diệt thế giới này.

    Cô gái đó mãi không đến thân thể ả ta tạo ra, khiến ả mất kiên nhẫn mà tấn công Nam Đại Lục để dễ dàng kiểm soát cuộc sống của thân thể đó, bức linh hồn cô gái kia mau chóng xuyên đến.

    Thế nhưng cô ấy lại chết. Con cờ của ả ta vì mục đích cá nhân đã bất chấp tất cả đẩy Diệp An ngã xuống từ toà nhà cao tầng đến tan xương nát thịt rồi vui vẻ sống cùng vị hôn phu của chị gái.

    Nam Cung Lãnh Dịch cảm giác có cái gì đó đè chặt vào lồng ngực không thở được. Thuộc hạ thân tín và tất cả người trung thành đều chết dưới tay Chu Ái Lan và em trai hắn.

    Cả cô gái đó cũng đã không còn nguyên vẹn trên cõi đời này.

    Lúc hắn chuẩn bị chết đi, hắn chỉ biết cơ thể không còn tí thịt nào, chỉ còn da bọc xương, chỉ còn đôi mắt thêm đen trũng sâu, chỉ còn sinh mệnh khô cằn đợi chờ được giải thoát...

    Chỉ còn mình hắn luôn đơn độc.

    ...

    ...

    ...

    Đến khi nào sự giày vò này mới kết thúc??

    ...

    ...

    ...

    "Này, Nam Cung Lãnh Dịch ngủ không phải lâu quá sao? Tôi rất đói... đánh thức hắn có được không?"

    "Diệp An, hay là cô ăn trước đi"

    "Giang Hạ, tôi muốn thấy vẻ mặt hắn khi ăn món thịt hấp mới của tôi a~"

    ... Nam Cung Lãnh Dịch thấy đầu óc quay cuồng một trận, đầu hắn như nứt làm đôi đến nơi. Vận dị năng Quang hệ bao quanh cơ thể hắn mới thấy đỡ hơn một chút, liền cảm thấy có điều không thích hợp. Hắn sao lại còn dị năng? Căn phòng này là...

    "Tĩnh Sa, mau vào đánh thức chủ nhân anh đi a~ hắn ngủ hơn 5 tiếng rồi đó, tối sẽ mất ngủ cho xem"

    "Ngài ấy 3 ngày không ngủ rồi tiểu thư của tôi ơi...."

    Nghe giọng nói đã từng rất quen thuộc, tim Nam Cung Lãnh Dịch có chút đập mạnh, hắn bước xuống giường đẩy cửa phòng ra ngoài sảnh chính thư phòng.

    "..."

    Cô ấy đang ở đây.

    Diệp An nghe tiếng động liền quay đầu lại, mắt cong tít lên vui vẻ vì nghĩ sắp không phải chịu đói nữa " Nam Cung Lãnh Dịch, anh tỉnh rồi nha, mau đi ăn thôi thịt của tôi sắp nguội hết rồi a~~"

    (Dịch ca người ta vừa mới đi xuyên về chưa kịp hồi thần đâu đại tỷ ạ =_:z1:

    Hắn quả thực có chút không biết nên tỏ thái độ thế nào, nhẹ nhàng quắc mắt ra phía sau nhìn Tĩnh Sa và Giang Hạ. Hiểu ý, đôi chim câu thức thời liền rút hết ra khỏi thư phòng thật nhanh, như thể chỉ nán lại chút nữa thôi. Họ sẽ bị bóp chết.

    Giọng Nam Cung Lãnh Dịch có chút khàn khàn "Đi học về rồi?"

    Diệp An gật gật đầu, cô lấy tay chỉ chỉ xuống cái bụng khô quắt khô queo của mình biểu thị -tại anh mà tôi chưa được ăn cơm, đói chết tôi-

    "..."

    Nam Cung Lãnh Dịch phì cười nhẹ nhõm, câu nói "Tên thực sự của em là gì" nghẹn trong cổ họng không phát ra được, thời gian dài đằng đẵng như địa ngục hắn đã nếm trải cũng bay theo ánh nhìn trong suốt này của cô ấy rồi. Hắn nhẹ đưa tay lên vuốt một cái lên cái má sạch sẽ không son phấn và nắm lấy lọn tóc đen mềm của cô, dịu giọng "Đi ăn thôi"

    ...

    ...

    ...

    Không gian này thật may là cô ấy có tồn tại.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 105: Cộng sinh
    [Đông Đại Lục...]

    "KHÔNG!!!"

    ....

    "LÀM ƠN THA MẠNG!!!!"

    Tại sảnh chính của Chu gia, Chu Ái Lan đang ngồi trên ghế gia chủ nhàn nhã vắt chân sang một bên, tay cầm tách trà Mạn Hoa thơm lừng màu cam nhu sóng sánh. Nhìn toàn thể người Chu gia an phận quỳ bên dưới lười biếng hỏi "Thế nào... ta cho cả hai suy nghĩ lại lần cuối. Muốn chọn ai?"

    Hai kẻ vừa được nhắc đến là bác bên ngoại của ả. Hai người này trước đây chuyên xúi giục con trai và con gái ra sức đánh đập, sỉ nhục Chu Ái Lan khi chưa xúc phát dị năng. Tuy lúc đó không phải là ả bị đánh nhưng mà với tính cách dù không có thù nhưng ngứa mắt thì vẫn phải báo không lý nào lại dễ dàng bỏ qua được.

    "CHA, MẸ!! HAI NGƯỜI MAU CỨU CON, ĐỒNG Ý VỚI CÔ TA ĐI!!!!"

    Chu Tình Nhi nào còn quan tâm đến mặt mũi tiểu thư dòng chính Chu gia cao quý là cái gì nữa, lúc này đầu tóc cô ta rối bù, nước mắt nước mũi tèm lem trên gương mặt trang điểm tỉ mỉ, vì liên tục gào khóc cầu xin được sống nên miệng cô ta lúc nào cũng mở lớn, nước bọt cứ thế chảy qua hai bên mép hòa vào son môi nhìn càng thêm chật vật.

    Nhìn thái độ cúi gằm mặt miễn bàn của hai người bác, Chu Ái Lan tao nhã nhấp một ngụm rồi phất ngón tay ra hiệu cho Lăng hộ vệ, lập tức cái đầu đang trợn trừng mắt khiếp sợ của Chu Tình Nhi cứ thế vô cùng nhanh gọn rơi lộc cộc xuống nền đá lạnh lẽo, máu phun ra xối xả ướt đẫm đầu gối đang quỳ xuống của cha mẹ cô ta. Trên thanh gươm mỏng dẹt sắc bén vương mấy giọt máu nhỏ, Lăng hộ vệ mày không nhíu nhìn cái đầu lâu rối bù đầy kinh hoảng đá về phía bọn họ rồi bước về phía bên cạnh chỗ ngồi của Chu Ái Lan.

    Nhìn con gái bị giết ngay trước mắt, bọn họ dù căm hận, đau đớn cũng không dám có nửa phần biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể nhắm chặt mắt nhịn nhục vì mạng sống đứa con trai đang quỳ ngay dưới chân Chu Ái Lan kia.

    Ả dùng ánh mắt không chút độ ấm nhìn xuống kẻ đang cúi đầu trầm lặng, cười cười "Ai da... chẳng phải trước anh rất thích nghịch tóc của tôi sao?" Nói đoạn, ả nghiêng người sát gần đầu hắn, đưa tay phải ra nâng cằm hắn lên để cái ánh mắt không cam lòng kia nhìn thẳng vào mình.

    "Sao nào? Hẳn là cảm thấy hưng phấn lắm khi ngửi thấy mùi hương từ tóc của tôi. Hửm?

    Tôi cũng vậy, rất hứng thú với một thứ của anh"

    Lúc này, hắn mới thôi cúi gằm đầu xuống, nhếch nhác ngẩng lên có chút run rẩy nhìn Chu Ái Lan, nhưng không khó dể bắt gặp tia si mê ở sâu trong đôi mắt của hắn, khiến ả càng lúc cười càng sâu hơn.

    Chu Ái Lan di ngón trỏ từ cằm hắn lên, nhẹ nhàng cào cào trên má, sau đó cụp ngón xuống để mặt móng tay áp vào sống mũi hắn, mềm nhẹ vuốt ve. Chu Trình Xuyên run run dị thường, cố gắng áp chế ngọn lửa bùng cháy mãnh liệt mà cô em họ của hắn đang không ngừng châm lên. Đến lúc tận 3 ngón tay trượt suốt hầu kết mềm nhẹ như có như không khiến da đầu hắn tê dại, tiếng rên rỉ nhuốm dục vọng gầm gừ trong cổ họng liền cứ thế phát ra. Chu Trình Xuyên khó khăn mở miệng "Ngươi... định làm gì?"

    Cái cảm giác vừa kích thích vừa sợ hãi qua cử động của ả khiến ngọn lửa dục vọng của Chu Trình Xuyên càng lúc càng cao, cho dù em gái hắn đã chết thay hắn rồi nhưng kiểu đùa cợt này của ả vẫn khiến hắn không biết được lúc nào mình sẽ chết dưới ngón tay thon nhỏ như ngọc đã nhuốm máu tươi của biết bao con người. Kể cả máu người Chu gia.

    Chu Ái Lan không giết hết tất cả người Chu gia một lúc, ả thích cảm giác bọn họ sợ hãi, liên kết cùng chống lại ả, cuối cùng bị đàn tang thi chó nhai nuốt mảnh xương chẳng còn. Hơn nửa người thuộc Chu gia, trong vòng hai ngày đã chết sạch sẽ đến mức không còn xác để chôn. Những kẻ còn lại thì đầu hàng, quỳ phục dưới chân Chu Ái Lan, thế nhưng tâm tình của ả đúng kiểu sáng nắng chiều mưa, câu trước vừa nói ả sẽ không giết họ, nhưng chẳng bao lâu sau họ đã chết dưới tay thuộc hạ của ả rồi.

    Thế nên "Dễ dàng tin tưởng lời nói của kẻ đã có ý định giết mình, chính là điều ngu xuẩn nhất mà ngươi từng làm trong đời đấy"

    Chu Ái Lan vừa nói vừa nuốt một viên tinh hạch từ cái đầu còn chưa kịp chảy hết máu của người Chu gia. Ả hành động như một con ác quỷ, như thể tất cả những người trên thế giới này đều nợ ả một mạng, quyền sinh sát của bọn họ như đã hoàn toàn nằm trong tay ả.

    Đầu hàng cũng chết.

    Chống cự cũng chết.
    Chu Trình Xuyên run run nhìn vào đôi môi màu đỏ huyết tinh kia không dứt ra được, đôi môi mọng ướt át đang mỉm cười với hắn, nhẹ nhàng kề sát vào tai hắn thì thầm "Ta không trách ngươi, vì ngươi yêu thích ta, tất cả những người yêu ta đều sẽ được ở bên cạnh ta phục vụ.

    Và ngươi cũng vậy"

    Dứt lời, Chu Ái Lan nâng tay phải lên nắm lấy cổ hắn, cắm sâu 5 đầu ngón tay vào cái cần cổ kia khiến máu tươi cứ vậy chảy ra ồ ạt. Ánh mắt ả lạnh lẽo, khi nhìn thấy dòng máu đỏ kia chuyển dần thành đen ả mới dừng tay vứt Chu Trình Xuyên nằm dưới đất, rút khăn tay tỉ mỉ lau sạch vết máu, hờ hững nói "Hừm, đây là lý do vì sao ta thích sơn móng tay sẫm màu. Vậy sẽ dấu chất độc dễ hơn" Sau đó quay sang thuộc hạ đứng phía dưới sảnh "Nhốt ba kẻ này lại với nhau. Cho hai người bác của ta được ôm con trai lần cuối.

    Và...

    Để khi hắn tỉnh dậy sẽ không bị đói"

    Vừa mất đi con gái, con trai thì không rõ sống chết, hai bọn họ cứ vậy ngơ ngác chưa kịp phản ứng đã bị lôi đi xềnh xệch ra bên ngoài rồi.

    Lăng hộ vệ nhìn thoáng qua Chu Ái Lan một cái, nhắc nhở "Tiểu thư, đến lúc nên uống thuốc"

    Chu Ái Lan vẫn tao nhã cầm tách trà Mạn Hoa lên hớp một ngụm, chậm rì rì mở miệng "Nó hồi phục chậm quá. Ta không muốn uống"

    "Tiểu thư bị mất một cánh tay, nội tạng tổn thương nghiêm trọng, hai con Huyết Phượng duy nhất còn lại trên thế giới đều đã rút hết máu điều trị cho tiểu thư, xin hãy tuân thủ tránh trị thương kéo dài"

    "Hừm" Chu Ái Lan cau mày, đứng dậy di chuyển về phía hành lang "Ngươi là đang lo thân thể này không lành lặn để đủ sức sinh con cho ngươi sao?

    Nếu không phải lúc đó ngươi sơ suất để hắn lọt vào nơi ta đang nuôi dưỡng Tiểu Hắc, lấy được máu của nó, ngươi nghĩ ta sẽ bị thương?? Nó là kẻ cộng sinh của ta, nếu nó có mệnh hệ gì ta sẽ ra sao ngươi biết chứ?"

    Đúng vậy, Chu Ái Lan đã đạt cấp bậc Lãnh Chủ trở thành người mạnh nhất thế giới, không ai có thể đả thương ả, thế nhưng điểm yếu của ả nằm ở chính Hắc Hải Long, nó nắm giữ sinh mệnh của Chu Ái Lan, đem đến cho ả nguồn sức mạnh khổng lồ, cơ thể bất tử không có bất kỳ thứ gì cản phá được nếu trực tiếp bị tấn công.

    Thế nhưng nếu bỏ qua Chu Ái Lan mà tấn công Hắc Hải Long. Cô ta sẽ chết dù có ở cách xa cả ngàn dặm là điều không thể nghi ngờ.

    Cái kẻ khốn kiếp đáng ghét kia ấy vậy mà lại biết bí mật của ả, sinh mệnh chỉ vừa mới hoạt động được đúng 1 ngày thì hắn cùng đám thuộc hạ tấn công vào căn cứ Chu gia, bằng tất cả mọi cách xông vào lòng đất để đến được hồ nước có Hắc Hải Long đang say ngủ. Quấy nhiễu đả thương nó khiến cả ả cũng bị vạ lây, cánh tay trái lúc giao chiến với hắn đã bị Hắc Huyền nuốt trọn, cái thứ dị năng bóng tối đó cũng chính là cái ả đang rất thèm muốn ấy vậy mà đến cuối cùng khi chưa kịp lấy tinh hạch của hắn để chiếm lấy dị năng, thì hắn lại bao trùm Hắc Huyền khắp cơ thể khiến nó bị ăn mòn đến một sợi tóc cũng không thấy tăm hơi. Để lại ả căm phẫn tột độ cùng Hắc hải Long cũng đã bị thương do cộng hưởng sinh mệnh với ả xong chưa kịp hồi phục.

    Máu của nó vô cùng khó tái tạo vì vậy cần thời gian rất lâu để sản sinh máu mới, Hắc Hải Long là thần biển, là thứ không phải kẻ nào cũng thể chạm mặt. Nếu không phải 2000 năm trước Cố Minh Hi tấn công khi nó vẫn còn là ấu niên, thì với sức lực bây giờ dù có 500 người cấp bậc Lãnh Chủ, thậm chí là cấp bậc Thế Tôn huyền thoại, cũng khó lòng mà thu phục được nó.

    Thế nhưng hắn đã chết rồi, cũng khiến ả nguôi ngoai cơn giận đi phần nào. Thật ngu ngốc khi nghĩ rằng với sức của hắn có thể đọ lại được Hắc Hải Long dù nó đang trong lúc suy yếu.

    Ấy vậy mà kiếp trước Minh Tuyền lại có thể yêu hắn đến chết đi sống lại, một kẻ ngông cuồng, tự cao tự đại như vậy lại có thể chiếm được tâm của em ấy, khiến em ấy từ lúc nhìn thấy hắn chỉ còn biết đến sự tồn tại của hắn.

    Thật đáng chết.

    Nếu xác của hắn còn, ả thề sẽ dùng Chú Khóa Mệnh nhốt linh hồn hắn vĩnh viễn không thể chuyển kiếp. Khiến hắn trải nghiệm sự cô đơn tịch mịch đau đớn hơn cả ngàn lần những gì ả đã phải gánh chịu.

    Sau đó ả sẽ cùng Minh Tuyền quay lại không gian trước mạt thế khi mà cả hai chị em đều yên ổn hạnh phúc bên nhau trong gia đình có cha mẹ. Hoặc là, chỉ có ả cùng em ấy. Sao cũng được, miễn là có em ấy, ở đâu cũng giống nhau mà thôi.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 106: Vĩnh viễn giữ em bên mình
    [...]

    Em sẽ ở bên chị mãi mãi chứ?

    Chị không ngại đánh đổi

    Không ngại em chán ghét.

    Chỉ cần em ở bên cạnh

    Thế giới ngoài kia...

    ... có thành bãi hoang tàn chị cũng không để tâm.

    [...]

    Trong một căn phòng được trang trí kiểu cách vô cùng cổ điển khác xa với với sự hiện đại xa hoa của niên kỷ này. Có một cô gái sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, hơi thở mỏng manh như thể chỉ cần đụng nhẹ cô sẽ hoàn toàn biến mất khỏi cõi đời này vậy. Rèm mi giày như cánh quạt nhắm nghiền, an tĩnh ngủ tựa như chẳng có gì trên thế giới này có thể làm cô ấy bận tâm được nữa.

    Có một cô gái khác vô cùng xinh đẹp sở hữu mái tóc đỏ rực ngồi bên mép giường, cô ta đang lồng những ngón tay vào lọn tóc đen của người đang say ngủ mà mềm nhẹ vuốt. Ánh mắt đỏ thẫm của cô ta nhìn vào gương mặt kém huyết sắc kia vô cùng chuyên chú bộc lộ rõ sự chiếm hữu, rõ ràng thái độ rất lạnh nhạt, khóe miệng luôn mím nhưng không khó để thấy sự ôn nhu đong đầy trong đôi mắt kia.

    Làm người khác có cảm giác cô ta đã luôn nhìn cô gái này, dù là hàng ngàn năm hay hàng vạn năm nữa. Vẫn sẽ luôn dõi theo như thế.

    Bất chợt cô ta mỉm cười, đôi môi đỏ mọng không giấu nổi niềm vui mừng cong lên, nhẹ nhàng cất tiếng "Em tỉnh rồi. Có còn thấy không khỏe chỗ nào hay không?"

    Mất một lúc sau, cô gái nằm trên giường mới gắng gượng mở mắt do không kịp thích ứng ánh sáng, lúc nhìn được rõ thân ảnh nhiễm đỏ đang ở trước mắt mình, cô hơi thất thần sau đó nói bằng giọng khàn khàn đứt quãng

    "Minh... Hi?"

    ...

    Ý cười lan dần sang đuôi mắt, Chu Ái Lan đưa ngón trỏ tay phải lên môi Diệp An, vận tinh thần lực tạo một làn nước nhỏ tươi mát cứ thế chảy vào miệng cô, đút cô uống cho êm lại giọng.

    Diệp An có chút run rẩy khó khăn nuốt xuống từng ngụm nước nhỏ, sóng nước lưu chuyển trong mắt chẳng mấy chốc vỡ oà tràn ra khỏi bờ mi chạy dọc xuống hai bên thái dương, hoà mình vào tóc. Chu Ái Lan đút cô uống nước xong không thu tay lại mà nhẹ nhàng lau đi vệt nước óng ánh, nhỏ giọng quở trách

    "Sao lại khóc rồi? Gặp lại chị em không vui?

    Ngoan. Mau dậy dùng bữa sáng nào."

    Diệp An có chút sợ sệt nghi hoặc nhìn một lượt quanh căn phòng, chưa kịp nói tiếng nào Chu Ái Lan đã thay cô giải đáp "Căn phòng của em chị vẫn giữ nguyên như lúc hai chúng ta còn ở chung với nhau mà. Thôi nào, mau dậy cha mẹ đang đợi rồi"

    Nghe đến đây, Diệp An giật mình.

    Cha mẹ...

    Cái gì đợi??

    Cô chống tay ngồi dậy nhưng bụng dưới bỗng quặn lên từng trận khó chịu như hàng ngàn con dao sắc bén đang thi nhau cứa lên những vết thương không bao giờ lành lại được.

    Trán lập tức chảy những giọt mồ hôi lớn, cô thử điều tức Thuỷ hệ trị liệu nhưng không hiểu sao chẳng có bất cứ thứ gì mang dấu hiệu tinh thần lực đang thi triển cả, nó như một mặt hồ tĩnh lặng không khác gì lúc nhỏ còn là đứa trẻ con xem phim siêu nhân rồi ảo tưởng chỉ cần mình giơ tay lên trời sẽ tạo nên sấm sét.

    Mặt Diệp An xám ngoét, cô gằn giọng "Là ai..?? Ai đã cướp đan điền của em?? Minh Hi... "

    Chu Ái Lan vẫn điềm nhiên vén chăn ra khỏi người Diệp An, nhợt nhạt mỉm cười "Em xuống ăn sáng đi, nếu không nhanh, chị sẽ tức giận đấy"

    Sau đó cô ta ngồi dậy, đứng đó nhìn xuống người em gái chậm chạp của mình. Diệp An mím môi, cô có chút không biết ứng xử ra sao trong hoàn cảnh này. Trước mặt cô là chị gái Minh Hi bằng xương bằng thịt tuy là mang túi da của người khác, cô đang ở trong căn phòng mà trước mạt thế hai chị em đã từng ở, mọi thứ đều nguyên xi không thay đổi chỉ có điều, không có một chút ánh sáng nào lọt qua khung cửa sổ đóng kín kia mà thôi.

    Diệp An cố nhịn đau bước xuống giường, cô đi trước, Chu Ái Lan đi sau, cô có thể cảm nhận từng giờ từng khắc cái ánh mắt nóng bỏng kia vẫn luôn đặt trên người mình chưa từng rời đi.
    Tại sao..

    Với cô chỉ mới chớp mắt trùng sinh, Cố Minh Hi thì đã sống dài đằng đẵng biết bao nhiêu năm mòn mỏi chẳng thể hiểu nổi làm như vậy để làm gì, nếu chỉ để cô sống lại. Điều đó đáng sao?

    Diệp An bước từng bước khó khăn xuống cầu thang vịn, cô vừa đặt chân đến xuống cửa bếp thì hình ảnh thân quen lập tức đập thẳng vào mắt khiến cô không tài nào thở nổi.

    Người đàn ông trung niên đeo kính ung dung ngồi ghế đọc báo, trước mặt là bữa sáng và cốc cafe đã vơi đi được một nửa. Người phụ nữ đeo tạp dề đứng bên bếp tay đang chu đáo khuấy sữa sóng, thỉnh thoảng lại quay sang bên cạnh lật mấy miếng trứng ốp mà hai chị em cô vẫn luôn yêu thích.

    Khung cảnh quá yên bình, ấm áp.

    Diệp An có chút run rẩy đứng yên tại chỗ không nhúc nhích cho đến khi người đàn ông trung niên hạ tờ báo xuống dưới tầm mắt, nhướn mày lên khoé mắt đầy ý cười

    "Tiểu Hi, Tiểu Tuyền đứng đó làm gì nữa hả mau lại ăn sáng đi còn đi học"

    Người phụ nữ gọn gàng, đảm đang cũng hơi chậm tay lại rót sữa ra hai chiếc cốc đặt lên bàn, rồi nhẹ nhàng thúc giục "Tiểu Tuyền, Tiểu Hi, sắp vào học rồi không nhanh sẽ trễ giờ mất"

    Từng âm thanh quen thuộc in sâu trong trí não Diệp An cứ thế đánh úp lại khiến tầm mắt cô mơ hồ, tai ù đi, chân tay có chút bủn rủn không đứng vững. Cô ngập ngừng quay đầu lại phía sau thì liền thấy bóng dáng Cố Minh Hi an tĩnh ở đó, là chị gái cô, giống hệt như trong trí nhớ chưa từng thay đổi.

    Sau đó cô mới di chuyển tầm nhìn quay lại hai người trong bếp đang mỉm cười với cô kia, nghẹn ngào hô lên "Cha, mẹ!!" Rồi nhào vào vòng tay của người phụ nữ, tham lam ôm lấy không muốn buông. Người đàn ông ngồi dưới ghế cũng không nén nổi buồn cười trêu chọc "Lớn rồi còn nhõng nhẽo mẹ"

    Diệp An như thấy mình bé lại, tất cả những điều trải qua giống một cơn ác mộng không hơn không kém, cô thu người thật nhỏ sà vào lòng người phụ nữ mang hình dáng và hơi ấm của người mẹ kiếp trước, mắt ươn ướt nhắm nghiền tỏ vẻ uỷ khuất vô cùng. Ngày xưa cô cũng rất hay làm nũng mẹ thế này, những lúc đó cô sẽ được cả cha và mẹ chiều chuộng thêm, bao bọc dung túng thêm gấp nhiều lần để xoa dịu vỗ về. Những lúc đó cô chỉ cảm thấy mọi sự ganh tị, ghét bỏ ở những kẻ thấp kém hơn mình ngoài xã hội đã loại bỏ hoàn toàn ra khỏi đầu.

    Vì cô luôn có gia đình hết mực yêu thương che chở cô ở phía sau rồi. Còn gì để mà mệt mỏi sợ hãi nữa.

    ...

    Thật tốt khi mọi thứ đã quay trở lại như ban đầu.

    ...

    ---------

    Sâu dưới lòng đất căn cứ quân sự Chu gia, Minh Nhiễm men theo bờ đá nhanh nhẹn nhảy lên gờ trên trần hầm tránh thoát khỏi cảm ứng của lũ tang thi đang đi tuần.

    Tang thi không nhìn thấy gì nhưng bù lại chúng có khứu giác rất nhạy cảm, dù vậy Minh Nhiễm vẫn có thể tự do đi lại chỉ cần không gây tiếng động nào mà thôi. Vì ngoài dị năng bảo hộ tạo lồng chắn cực kiên cố ra cậu bé còn có thể bao dị năng quanh thân thể biến mình thành một vật thể không mùi, không nhiệt, không tiết mồ hôi, thậm chí là vô hình nếu muốn. Hệt như một vật chết. Đó chính là lý do vì sao Lam Dực hay điều cậu xâm nhập các căn cứ thông tin để trộm tài liệu mật cũng như chỉ ra các vũ khí sinh học Lam Dực hứng thú.

    Và nhiệm vụ mới nhất là đi theo bảo vệ Diệp An cho dù bản thân có phải chết, khi chủ nhân của cậu chuẩn bị hoàn toàn thành tro bụi dưới hồ nước căn cứ lòng đất của Chu gia đã phân phó như vậy.

    Đau lòng có.

    Sững sờ có.

    Thế nhưng đây là mệnh lệnh, chủ nhân đã chết, từ giờ trong mắt cậu chỉ có sự an nguy của cô chủ là quan trọng hơn tất thảy mà thôi.

    Việc đầu tiên là tìm kiếm cô chủ và mang cô đến tắm trong dòng máu của Hắc Hải Long.

    Quay về mạt thế để giết chết Cố Minh Hi và...

    Chính cả con quái vật này nữa.

    Còn thế giới ngoài kia đã nát bét không thể cứu vãn được nữa rồi. Bắc Đại Lục đã bị nô dịch thành nô lệ chính trị kinh tế, Tây Đại Lục bị cả quân đoàn tang thi và quái vật tấn công lan truyền virus khiến nơi nơi hoang tàn đổ nát con người khóc than, dần biến đổi thành xác sống không cảm xúc thối rữa ghê tởm. Còn Nam Đại Lục, sau đợt tấn công đầu tiên của đoàn quái vật với sứ mệnh mang Diệp An đến Chu gia, đã bị đàn quái khác kéo đến san phẳng không cho bất kỳ một kẻ nào sống sót, kể cả trẻ con, động vật nhỏ, và cả tầng hầm Lam Dực chắc chắn. Tất cả đều đã bị chôn vùi dưới sức mạnh khổng lồ của Chu Ái Lan mà biến thành một vùng đất chết.

    Kỷ Nguyên Bóng Tối thứ 2 đưa con người vào tuyệt diệt thật đáng buồn lại một lần nữa do chính tay con người sắp đặt. Giống hệt Kỷ Nguyên Bóng Tối 2000 năm trước, cũng chỉ vì đoàn nghiên cứu quốc tế sơ sẩy làm virus lan truyền ra ngoài mà mạt thế đã đến khủng bố kinh dị y hệt phim mỹ mà họ chỉ có thể thấy qua màn ảnh. Thế nhưng lần này con người không kịp giãy dụa, đúng hơn là không có cách nào có thể giãy dụa, cứ thế mà nằm chờ chết dưới quân đoàn tang thi đã sở hữu sức mạnh gấp trăm lần kỷ nguyên trong quá khứ.

    Cứ thế hèn mọn van xin sự sống nhỏ giọt thầm mong kẻ chết ngày mai không phải mình mà thôi.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 107: Cô chủ mau tỉnh
    Minh Nhiễm cố gắng chịu đựng cơn đói hoa mắt chóng mặt do đã gần 1 tuần chưa được ăn gì chỉ uống nước qua loa, cậu đã nhịn đói quen rồi nhưng mà nếu bây giờ cơ thể không đủ sức lực quả thật chẳng biết đến bao giờ cậu mới có thể tìm thấy được cô chủ trong toà căn cứ rộng lớn này cả.

    Bỗng nhiên có tiếng xương nhai rau ráu bên tai khiến Minh Nhiễm phải dừng ngay bước chân lại. Cậu có thể biết được đối phương đang làm gì thông qua từng sợi âm thanh nhỏ nhảy vào tai mình.

    Cậu cảm nhận có một bàn tay mang móng vuốt sắc bén đang đâm xuống những miếng thịt người mềm mại, xé toạc nó ra rồi bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến, tiếng nức nở nho nhỏ và cả nghiến răng đầy căm hận rít lên ngay bên cạnh vách đá cậu đang đứng.

    Lúc đi ngang qua cái lồng sắt cậu thấy có một tang thi mới sinh miệng như chậu máu đang quỳ xuống bên cạnh hai thi thể mà chỉ cần nhìn cũng biết cả hai cái xác đó đều là người đã có tuổi, nó cử động có chút cứng ngắc vục mặt xuống ổ bụng của nữ thi, vừa nhai vừa kêu khiến cậu không biết tiếng đó là nó đang ưng phấn hay đau khổ nữa.

    Nhìn thấy thức ăn thì tang thi làm gì còn chút ý thức nào nữa.

    Minh Nhiễm trực tiếp bỏ qua mà cẩn thận bước về phía trước cố gắng cảm nhận khí tức Diệp An phát ra, đây là tầng giữa của căn cứ lòng đất Chu gia vô cùng kiên cố và chắc chắn. Là nơi Chu gia chuyên dùng để nghiên cứu vũ khí và dị năng, những lớp người do Chu gia đào tạo vô cùng tàn nhẫn sở hữu sức mạnh khủng khiếp, nhất là từ khi Chu Ái Lan lên nắm quyền Chu gia càng lúc càng mạnh đến mức lực lượng quốc gia cũng phải kiêng dè 8 phần.

    Chu đại tiểu thư Chu gia lúc nhỏ nổi tiếng phế vật vì không những đã qua tuổi xúc phát dị năng vẫn là người thường, mà thể lực còn thấp kém khủng khiếp khi mà không thể chống lại những người đánh đập, dè bỉu mỗi ngày cũng chẳng ai buồn bênh vực.

    Cho đến một hôm bỗng nhiên cô bé nhút nhát tự tay cầm một thanh đao ngắn mà chặt đứt cánh tay của một cô gái khác thuộc Chu gia đã nắm lấy tóc cô giật xuống. Đó chính là ngày Chu Ái Lan biến đổi khiến tất cả mọi người phải thay đổi lại thái độ và đối xử với cô đúng như một đại tiểu thư dòng chính đáng phải được nhận.

    Những kẻ cản đường, chỉ có một cách là chết. Chống đối cô ta thì chỉ có thể biết mình sẽ chết trong nhẹ nhàng hay đau đớn mà thôi, vì vậy chẳng mấy năm sau Chu Ái Lan đã nổi danh khắp các Đại Lục vì độ tàn bạo và máu tanh của mình. Dù có căm phẫn, có tức đến mức nào trừ phi ngươi muốn chết, không thì đừng bao giờ đụng vào cô ta.

    Được chủ nhân chỉ điểm, cậu cũng lờ mờ hiểu được cô chủ có quan hệ không đơn giản với kẻ tàn độc này, vì vậy mới bằng mọi giá san bằng Nam Đại Lục để tìm cô chủ bắt trở về Chu gia. Minh Nhiễm nhíu mày cảm nhận sợi tinh thần lực quen thuộc nhưng vô cùng mỏng manh, mỏng đến mức như chỉ cần không cẩn thận thở nhẹ một hơi nó sẽ biến mất hoàn toàn vậy.

    Cậu bé lách người qua đám hộ vệ canh giữ hai bên đường đi, cố gắng trút mọi sức lực điều tức dị năng cuối cùng làm cho mình trở thành người vô hình sau đó len được vào căn phòng có vẻ trang trí vô cùng kỳ quặc.

    Núp vào một góc khuất, Minh Nhiễm không dám thở mạnh chỉ có thể len lén đưa tay lên lau mồ hôi đã ướt đẫm trán do quá đói và mệt mỏi. Đúng lúc này thì cậu nghe thấy có nhiều tiếng bước chân đang lại gần, nén hơi thở lại mỏng như sợi chỉ, cậu hé mắt qua khe hẹp nhìn những người đang đi đến.

    Đó là một nhóm người mặc quần áo rất kỳ quái, cầm trên tay những tệp giấy đủ màu sắc và cả cái gì đó màu nâu sáng bóng được căng dây cước, khi có người chạm tay vào liền vang lên tiếng kêu ting ting như tiếng nhạc. Đang nghi hoặc vì những kẻ có vẻ mặt vô cảm này đang được Chu Ái Lan điều đi làm nhiệm vụ gì thì cậu bắt gặp thân ảnh quen thuộc đang cười nói khoác tay hai kẻ cứng đơ như tượng sáp.

    Là cô chủ.

    Rõ ràng hai kẻ bên cạnh không nói lời nào, vẻ mặt vô cảm thế nhưng cô chủ lại cười thập phần vui vẻ, nói liên tục không ngừng. Không lẽ cô mới bị ả ta cho chích phải thuốc gì sao?

    (má nó chích... :z1: )))) lúc này mới thấy đúng là trẻ con 13 tuổi :z1: )))

    Cậu liều mình vận thử tinh thần lực truyền âm cho cô thế nhưng lại không có chút bất kỳ tác dụng nào, nếu có, cô chỉ hơi nghiêng đầu nghi hoặc cái gì đó rồi lại quay sang cười nói với hai kẻ bên cạnh như chưa từng có gì phát sinh.
    Minh Nhiễm lúc này đã hoa mắt đến cực điểm, lồng phòng hộ bao quanh cơ thể bắt đầu mỏng đi, mấy kẻ đi bên cạnh Diệp An hình như đã nhận ra cậu nên bắt đầu di chuyển bước chân lại gần nơi cậu bé đang núp.

    Diệp An thấy các bạn học đang cùng đến lớp, tự nhiên dừng lại và chú ý đến góc tường thì cô thấy nghi hoặc không thôi. Diệp An lay lay cô bạn thân "Sao vậy a~? Ở chỗ đó có gì?"

    Minh Nhiễm quan sát thấy tình thế không ổn, liền dùng hết sức bình sinh lao thật nhanh đến chỗ Diệp An, ôm chầm lấy cô đẩy lùi ra sau thật mạnh để tránh xa mấy cái tượng sáp kinh tởm kia rồi lay lay "CÔ CHỦ, MAU TỈNH, CÔ CHỦ, MAU TỈNH LẠI ĐI". Thấy cô vẫn ngơ ngác, cậu bé nhớ đến lời chủ nhân trước lúc chết đã dặn liền đút tay vào túi quần lấy một ống thuốc bẻ gẫy nó bóp mũi Diệp An lại rồi bỏ vào miệng cô, xong lấy bàn tay nhỏ bé tát thật mạnh vào hai bên má cô cho đến lúc nó đỏ ửng lên vẫn chưa dừng lại.

    Bị tập kích bất ngờ, Diệp An cảm thấy đầu óc ong ong quay cuồng, ký ức sự việc mờ nhạt hư ảo lúc rõ lúc không làm cô chỉ còn thấy có cơn đau bỏng rát từ má truyền lại và giọng nói "MAU TỈNH" vang đều đều bên tai. Diệp An dùng sức bắt lấy bàn tay đang không an phận quát lớn "TỈNH, TỈNH RỒI CON MẸ NÓ DỪNG TAY"

    Minh Nhiễm hơi mệt nên dù vui mừng vẫn nói có chút đứt quãng "Cô chủ...nhận ra em không?"

    Diệp An xoa xoa má đau rát, ký ức cũng đã rõ ràng đôi chút nên cô nghiến răng trả lời "Minh - Nhiễm. Đúng - chứ? Ai dạy ngươi cho uống thuốc giải rồi còn phải đánh người thế hả?"

    Minh Nhiễm vô tội trả lời "Chủ nhân. Ngài dặn phải làm vậy cô chủ mới thoát khỏi khống chế của Mộng"

    Chưa kịp nói thêm câu nào, Minh Nhiễm bỗng bị túm cổ áo từ đằng sau rồi quăng đi về phía cái tủ kính ở góc tường khiến nó vỡ tan tành, cậu bé lồm cồm bò dậy không đủ sức để phản kháng nữa vì cậu đã nhịn ăn uống quá lâu rồi.

    Diệp An làm như mình vẫn ở trong u mê, cố nén cảm giác buồn nôn khi thấy gương mặt trắng bệch của những kẻ mấy phút trước cô còn tưởng là bạn, cô bò dậy đẩy bọn chúng ra hấp tấp nói "Đó là em tớ, nó đến đón tớ về nhà không phải người lạ đâu, các cậu đi trước đi"

    Thế nhưng hình như bọn chúng đã khởi động lại tư thế cảnh giác và sẵn sàng giết chết kẻ tiếp cận khu vực này, thế nên ánh mắt lập tức nhuộm màu sát khí đỏ tươi, miệng hé ra răng nhọn gào thét lao đến muốn xé xác con chuột không biết điều xông vào cấm khu. Diệp An rùng mình, khốn kiếp ra là cô toàn ôm ấp cười nói với cương thi thời gian này sao. Hẳn là mấy kẻ từ bên ngoài nhìn vào sẽ thấy cô và mấy đứa thần kinh trốn trại không khác nhau là mấy. Cứ nghĩ lại cái cảnh cô cong tít mắt thân thiết và ăn viên kẹo "bạn thân" đút cho, Diệp An lại thấy một trận lợ lợ trôi trong cổ chực phun ra ngoài. 77 49 ngày chưa muốn ngừng.

    Nghe tiếng gào khàn khàn của "lũ bạn", cô biết bọn chúng sẽ không tổn thương mình, liền cướp lấy cây kéo đàn vĩ cầm thành vũ khí, bẻ đầu thành nhọn hoắt rồi cứ nhằm vị trí trái tim chúng mà tấn công.

    Cô mới bị cướp đan điền, nội thương và ngoại thương đủ cả không thể thực hiện mấy động tác khó như trước được, chỉ có thể nhanh nhẹn xoay người tiếp cận từng người một rồi hung hăng cắm cọc gỗ vào tim chúng. May mắn chúng chỉ có khoảng 5 người nên rất nhanh cô vận dụng mọi kỹ năng cận chiến mình học được trong cả mạt thế để tiết kiệm sức lực nhất.

    "Bạn học, xin lỗi nhiều"

    Giải quyết xong kẻ cuối cùng, cô chạy lại chỗ Minh Nhiễm đang thở hồng hộc tựa vào vách tường sốt sắng hỏi "Làm sao? có mảnh thủy tinh nào làm ngươi bị thương??"

    Minh Nhiễm ngước mắt lên nhìn cô, đáng thương nói " Cô chủ, đói quá"

    Diệp An:...
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 108: Linh hồn chịu thiên kiếp

    Chu Ái Lan cảm thấy sợi liên kết giữa cả hai bị cắt đứt, liền quay ra đằng sau nói với Lăng hộ vệ "Mau xem tình hình của Minh Tuyền, con chuột đó lộ diện rồi"

    Lăng hộ vệ vâng lời, lập tức xoay người biến mất vô tung vô ảnh. Chu Ái Lan chớp nhẹ mắt vài cái, quay đầu lại hướng về phía tường thành xa xa để mái tóc đỏ xoã tung trong gió. Lúc này ả và đám cận vệ trung thành đang đứng ở đỉnh tháp quân sự phía tây xem diễn biến thế giới qua các màn hình tinh thể nằm trên không trung. Ngoài sân tháp gió thổi mát rượi, tâm tình ả cực tốt phất tay với người đàn bà đang bị khống chế cúi rạp người bên cạnh, chậm rì rì cất tiếng "Tâm tình cũng đã đủ rồi, thực hoài niệm nha. Ngươi có biết vì sao ngày xưa ngươi lại tự bò lên giường của Diệp Vĩnh Thành không?"

    Người đàn bà nghe vậy có chút căm tức đến run người, ngẩng đầu lên ánh mắt hận không thể băm vằm người trước mắt. Bà gằn từng chữ một thực rõ ràng

    "Không lẽ là chị thiết kế?"

    Chu Ái Lan im lặng không nói gì chỉ nhàn nhạt liếc mắt một cái tượng trưng cho câu trả lời.

    "Chị gái. Từ nhỏ tôi đã nghĩ chị quá kỳ quặc và u ám.

    Tôi biết mọi hành động của chị, biết tham vọng của chị. Tôi chỉ muốn có cuộc sống bình thường nhất tại sao lại lôi tôi vào chuyện này? Tại sao lại hại hai đứa con của tôi trong khi chúng không hề có tội tình gì cơ chứ??"

    Hà Như Bình nhớ lại khoảnh khắc nhìn Diệp Môn trắng xanh chảy ra máu đen rồi cứ thế nổ tung trước mặt mình, không khỏi siết chặt nắm đấm cả xương khớp siết vào nhau thành tiếng khậc khậc nho nhỏ đến mức móng tay đâm sâu vào da thịt chảy ra máu tươi.

    Chu Ái Lan cười khinh khỉnh chẳng buồn để ý đến câu hỏi của " người từng là em gái", cô ta vẫn điềm nhiên nhìn về phía màn hình thưởng thức khung cảnh thê lương khốn khổ của con người rồi mới lạnh nhạt nói "Ta chỉ có một em gái duy nhất, và đương nhiên đó không phải là ngươi. Ta bắt ngươi đến đây không phải là tha chết vì chúng ta từng chung một dòng máu, mà là ta cần đứa con gái đang đứng ở phía sau ngươi cơ"

    Hà Như Bình giật mình nhìn Diệp Hoa đang hoa lê đái vũ sau lưng mình nãy giờ vẫn chưa thể nín. Cô ta vừa mới chứng kiến chồng chưa cưới chết không nhắm mắt dưới móng vuốt tang thi vì che chắn cho mình, cô ta hét lên "RÕ RÀNG LÚC ĐẦU CÔ ĐÃ HỨA VỚI TÔI CHỈ CẦN BÁO CÁO LẠI TÌNH HÌNH DIỆP AN CHO CÔ THÌ TÔI SẼ ĐƯỢC SỐNG SUNG SƯỚNG SAO?? TẠI SAO LẠI HẠI ANH ẤY??

    Chu Ái Lan híp mắt nguy hiểm lập tức vô thanh vô thức xuất hiện bên cạnh Diệp Hoa, dùng bàn tay phải nắm lấy cổ cô ta nhấc lên trên không trung nhẹ như bẫng. Diệp Hoa giãy dụa cố gắng thoát khỏi thế nhưng cánh tay chắc như gông kìm, dù xê dịch 1mm cô ta cũng không làm nổi huống chi là nhảy xuống được. Chu Ái Lan nhếch khóe miệng, đôi mắt nhuốm màu sát khí cuồng bạo, ả vẫn chậm chạp dùng giọng nói đó nhưng không khó để nghe thấy ả đang cực kỳ không vui chút nào với kẻ trước mắt.

    "Ta đã nói ngươi quan sát diễn biến của Diệp An và báo cáo lại cho ta nghe, người lại năm lần bảy lượt vượt khỏi quyền hạn của mình làm hại thân thể em ấy.

    Ta cho phép ngươi dùng ký trùng Ám hệ? Cho phép ngươi cố tình dùng tinh thần dấu vết lên con bé họ Đổng để nó bị ăn mòn cơ thể và giao được mặt ngọc Đổng gia cho em ấy? Cho phép ngươi kích thích Diệp Môn để rồi cuối cùng suýt nữa giết chết em ấy khi mà ta còn chưa kịp biết được em ấy đã quay về vì ngươi đã giấu hết mọi thông tin?

    Diệp Hoa, ngươi đừng quên sự sống của ngươi là do ai ban tặng. Sống an nhàn quá lâu nên ngươi nghĩ ngươi là con người sao hả vật bẩn thỉu đáng lẽ phải sống cô hồn vất vưởng mãi không thể siêu sinh??"

    Hà Như Bình nghe đến đây có chút chết lặng nhìn trân trân vào tình cảnh đang diễn ra trước mắt, bà có cảm tưởng thế giới quay cuồng, đầu óc mụ mị đi không thể suy nghĩ. Quả thực là Hà Như Bình không thể suy nghĩ đk nữa, vì đầu của bà đang bị một cô gái khác chế trụ, nắm ngay đỉnh không thể ngọ nguậy.

    Lập tức có 3 tia máu từ đầu Hà Như Bình chảy xuống thấm ướt cả cằm và cổ áo, bà không thể kêu lên tiếng nào cứ vậy xuôi tay nhìn chằm chằm vào Diệp Hoa tận cho đến lúc không còn sức cử động được nữa mà từ từ cảm nhận sự sống bị rút cạn.

    Diệp Hoa nhìn thấy người đứng sau lưng mẹ mình lập tức trợn tròn mắt.

    Là Du Hàm, bạn gái của Diệp Kiến Nguyên. Cô ta hoá ra không phải chỉ là một cô gái bình thường làm nhân viên kinh doanh của Diệp thị, cái ánh mắt kia biểu hiện hoàn toàn không phải do khống chế cũng không biến thành tang thi, mà vốn dĩ ngay từ đầu đã là người của Chu Ái Lan rồi. Trước giờ Diệp Hoa chưa từng thấy cô ta xuất hiện với danh phận ngừoi Chu gia, thế thì cô ta là ám vệ ẩn thân của Chu Ái Lan tiếp cận Diệp thị sao?
    Chu Ái Lan mắt lạnh nhìn Diệp Hoa rồi nhếch khoé môi trào phúng "Ngươi có tình cảm của con người, ngươi quên mất sứ mệnh của ngươi rồi hửm? Do tình yêu nam nữ hay là... bà ta?"

    Nói đoạn, Chu Ái Lan chỉ tay về phía Hà Như Bình đang bị Du Hàm chế trụ, ánh mắt bà có chút tan rã chứng tỏ Du Hàm đang vận dị năng ăn mòn tuổi thọ đã xong rồi.

    Dị năng này có thể chuyển hoá sự sống của người khác thành của mình thông qua bàn tay trái, và chuyển ngược lại tuổi thọ của bản thân cho người khác bằng tay phải. Đó cũng chính là lý do Chu Ái Lan đặc biệt đào tạo cô ta trở thành cánh tay đắc lực cùng Lăng hộ vệ, một hộ vệ ngầm với thân phận không xác định được sinh ra và rèn luyện ở phòng thí nghiệm của ả.

    Thế nên Du Hàm tuyệt đối trung thành.

    Diệp Hoa bị dựng lên khá lâu nên lúc này run rẩy một chút, sắc mặt do nghẹn khí khiến nó đỏ bừng lên, mày nhíu chặt như có điều suy nghĩ. Chu Ái Lan thấy có vẻ đã đủ, tay nới lỏng thả cô ta rơi xuống nền cất giọng lạnh lẽo "Biết thân biết phận một chút vẫn hơn"

    Thế nhưng vừa dứt lời, ả thấy Diệp Hoa lao về phía Hà Như Bình rất nhanh, cô ta ôm chặt lấy bà rồi lao qua bức tường thành rơi xuống dưới.

    "Mẹ... thế này chúng ta sẽ được giải thoát" Cho dù mẹ đã chết rồi, con cũng không muốn mẹ làm thức ăn cho tang thi ngay trước mặt con để Chu Ái Lan thị uy.

    Quả thực cô ta là một linh hồn du đãng chịu thiên kiếp không thể siêu sinh do kiếp trước đã gây nên quá nhiều tội ác, sau đó được Hà Vĩnh Cơ nuôi dưỡng trong thai nhi của Hà Như Bình, dần nuốt lấy linh hồn của đứa trẻ đó và an toàn sinh ra với một thân phận hoàn toàn mới.

    Cô ta biết mình nên trả ơn ai, thế nhưng người đàn bà này đã nuôi dưỡng cô ta rất nhiều năm, che chở cô ta hết mực cho dù bản thân chỉ là linh hồn được nhận ké tình cảm mẫu tử. Nhưng kiếp sống chưa từng được cha mẹ yêu thương khiến cô ta dễ dàng chìm đắm, dễ dàng sinh ra ham muốn chiếm đoạt, ghen tị với kẻ vừa là bào thai đã mang sức mạnh của Hắc Hải Long, đã có được tình yêu thương từ người cha mà luôn coi cô ta như sai lầm không đáng có, đã nhận được mối hôn sự tốt với Triệu Lâm người mà cô ta vừa gặp đã yêu.

    Không những vậy còn được Chu Ái Lan biến thái hết mực chú ý.

    Tất cả những thứ đó khiến cô ta không cam lòng, khiến cô ta ước nếu thân thể Diệp An chết đi thì thật tốt biết mấy.

    Cái ác thì không bao giờ tồn tại lâu được, cô ta đã cảm nhận đủ.

    Đã đến lúc trả lại hết thảy. Dù phải chịu thiên kiếp muôn đời không thể đầu thai.

    Như vậy...

    Đáng lắm.

    [Hết phần 1]

    [Phần 2: Trở lại mạt thế] dự kiến ra mắt trong 1 tuần nữa.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 109: Hắc Hải Long (1)

    [Phần 2: Trở lại mạt thế]

    Lúc này, dưới tầng hầm sâu dưới lòng đất của Chu gia, Diệp An đang siết chặt lấy một cái đầu máu me bê bết bẩn thỉu vô cùng, cô cúi gằm mặt nên không thể nhìn rõ biểu cảm, chỉ biết rằng khoé môi cô nhếch lên vô cùng dữ tợn, khớp ngón tay nổi lên gồ ghề trắng bệch như thể cô đang cố gắng kìm nén cảm xúc rất khủng khiếp vậy.

    Minh Nhiễm lúc này khí sắc đã tốt lên nhiều, cậu bé biết tâm trạng cô chủ đang rất xấu nên không dám nói câu nào chỉ im lặng tựa người vào vách đá bên cạnh. Bây giờ bọn họ đang đứng trong một căn phòng nuôi nhốt tang thi mới sinh, đáng lẽ ra cậu đã có thể nhanh chóng dẫn cô đến chỗ của quái vật hắc ám và lấy máu của nó để thi triển chú thuật, thế nhưng ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại đưa cô đi con này khiến cô phải chứng kiến những người từng là thân nhân bạn bè bị biến thành thức ăn cho tang thi.

    Xung quanh và dưới chân họ lấp đầy thịt vụn và máu tươi gay mũi do lợi trảo của tang thi để lại đã bị Diệp An và Minh Nhiễm giết sạch, đáng lẽ ra cô đã mặc kệ cái chuyện bình thường cô hay thấy ở mạt thế này rồi, thế nhưng người đó cố tình lại là những người cô từng quen biết, cố tình lại là bọn họ.

    ”Cô chủ, mau đi thôi, không sẽ muộn mất”

    Minh Nhiễm rất không muốn làm phiền cô thế nhưng thời gian đang rất gấp rút rồi, nếu Chu Ái Lan không nhìn thấy Diệp An đâu chắc chắn với mạng lưới quân đoàn tang thi của cô ta chẳng mấy chốc sẽ tìm được nơi này rất nhanh thôi.

    Diệp An hít một hơi thật sâu, cô đặt cái đầu của Lam Cát xuống bên cạnh thi thể đã nát bét của Lam Thuỵ Phong rồi dứt khoát xoay người bước đi, đáy mắt cô vô cùng thanh triệt và không vương một giọt nước mắt nào. Diệp An trầm giọng “Dẫn đường nhanh”

    ....

    Chạy như bay trên con đường tối tăm, Minh Nhiễm vừa phủ lồng bảo hộ xung quanh cả hai che dấu khí tức và nhiệt độ vừa cố gắng cảm nhận mọi ngóc ngách dẫn đến hồ nước.

    Lúc cậu bị Chu Ái Lan trói lại và cô chủ đến cứu, hoá ra hồ nước đó chính là nơi quái vật biển sâu ngủ say, lúc cậu tìm đường thoát khỏi đó thì chợt cảm nhận một ánh mắt màu vàng kim rực rỡ xoáy thẳng vào mình và khí tức cường đại khiến cậu hoàn toàn quỳ xuống quy phục dù trong lòng không muốn một chút nào.

    Thật ngạc nhiên là nó không ăn cậu mà lại nói rằng trên người cậu có mùi của Long Tộc vương lại, sau đó khởi động cửa ra thì chủ nhân xuất hiện, dặn dò mấy câu, giao ống thuốc sau đó đuổi cậu đi vì Chu Ái Lan đã phát hiện ra và sẽ đến đây rất nhanh.

    Minh Nhiễm đến được chỗ cửa đá thông với hồ nước, suốt dọc đường Diệp An vẫn trầm mặc và đắm chìm vào suy nghĩ riêng nên khi đến nơi cậu cũng không nhiều lời mà tự động truyền tinh thần lực bao khắp cửa đá hòng phá giải bộ khoá sau đó mới nhẹ nói“Cô chủ, mau vào”

    Lúc này Diệp An mới hồi thần gật đầu bước nhanh vào trong, thế nhưng khi vừa đến gần mỏm đá cạnh hồ nước thì có một bóng dáng đã đứng sẵn ở đó khiến Diệp An ngay lập tức khựng lại.

    Người đó sở hữu mái tóc bạc dài đến eo, hông đeo hai thanh kiếm phối cùng bộ đồ màu đen nhiễm đầy hắc khí, đôi mắt bạc giống hệt Diệp An cứ nhìn xoáy sâu vào cô chưa từng rời mắt khiến cô nhớ đến cảnh tượng biến ra đôi cánh rồng ở biệt thự cổ Lam Dực và mất đi đan điền.

    Lăng hộ vệ nhàn nhạt nhìn hai con chuột nhỏ phía trước không khỏi lạnh lùng áp lệnh “Mau trở về, đừng để tôi ra tay”

    Minh Nhiễm bước lên trước thủ thế, ánh mắt sắc bén không chút che dấu sát khí không hợp tuổi đối với gương mặt non trẻ chỉ mới 13. Cậu cầm chặt dao găm trong tay, ánh mắt chưa từng rời khỏi Lăng hộ vệ nhưng lại hướng giọng về sau nói “Trong lúc em cầm chân hắn cô chủ mau nhảy xuống hồ nước, lúc đó lá bùa chủ nhân đã đặt sẵn sẽ khởi động”

    Diệp An nghe thoáng qua sau đó cố gắng xâu chuỗi sự kiện, cô giật mình “Lãnh Dịch? Anh ta đến đây sao?”

    Minh Nhiễm né tránh câu hỏi của cô, cậu bé hơi khựng lại một chút sau đó bóng dáng lao về trước thật nhanh cố gắng đánh lạc hướng hắn ta tránh xa hồ nước.

    ”CÔ CHỦ ĐI MAU” Minh Nhiễm hét lên.
    Diệp An lập tức không suy nghĩ nhiều, chạy ngay theo phía sau Minh Nhiễm rồi lách người khỏi hai lưỡi kiếm Lăng hộ vệ phóng ra, định bụng nhảy xuống. Thế nhưng ở chuôi kiếm của hắn có sợi xích mảnh rất dài, lập tức bị hắn quăng ra cầm chân Diệp An lại rồi ném cô lên bờ, ngữ điệu hắn rét lạnh“Không cho phép tiếp cận. Mau ngoan ngoãn trở về phòng đi”

    Nội thương Diệp An vốn khá nặng, giờ bị ném thô bạo như vậy sức khoẻ có chút không chịu được, cô khó chịu quát lên “TA KHÔNG THỂ NÀO TIN ĐƯỢC NGƯƠI LẠI GIÚP CHỊ ẤY GIẾT TOÀN BỘ NHÂN LOẠI. NGƯƠI BỊ ĐIÊN SAO?”

    Lăng hộ vệ vẫn điềm nhiên như không tránh được một đòn hiểm vào gáy của Minh Nhiễm, lạnh lùng đáp trả “Ta càng không tin được chị em ruột có thể yêu nhau. Lại còn là nữ nhân”

    Diệp An khó khăn thoát khỏi xích sắt, lộn hai vòng ra phía sau để lấy đà quay lại hồ nước thế nhưng sợi xích kia lại như cũ, bị điều khiển trói ngay người cô lại ném mạnh ra tận phía cửa ra vào. Diệp An nghiến răng “Chị ấy lệch lạc như vậy sao ngươi không ngăn cản? VÌ CÔ GÁI NHÁT GAN SỢ CHẾT TRAO CẢ THỂ XÁC CHO CHỊ ẤY TUỲ Ý SỬ DỤNG SAO??? THẦN KINH”

    Diệp An dứt câu liền mặc kệ người bị trói siết đau đớn vẫn chạy về nơi cần đến trong lúc Minh Nhiễm đang gắng hết sức bình sinh cản đường hắn. Lăng hộ vệ niệm chú tạo ra một làn khói mỏng bao vây lấy Minh Nhiễm, khiến cậu bé lập tức bị ngừng cử động khó khăn ôm lấy cổ hít lấy không khí. Hắn bàng quang nhìn rồi kéo lại sợi xích, nhìn Diệp An híp mắt “Thì có sao, chỉ cần cô ấy được sống tốt, dù cả thế giới này có chết hết. Ta cũng sẵn sàng.

    Với lại...

    Không ai có thể cản được Hi tiểu thư. Chống lại chỉ có con đường chết”

    Diệp An bị siết lại đau đớn phun ra một búng máu, thể chất cấp 7 cũng chỉ có thể phát huy một nửa tác dụng, bây giờ muốn đả thông não hắn ta cũng không có cửa vì mọi thứ cô biết đều rất mờ nhạt không những vậy hắn ta đã thức tỉnh dòng máu này từ lâu rồi, đã luyện tập nó nhuần nhuyễn còn cô thì vừa mở được mắt rồng đã bị cướp mất đan điền thì cửa nào mà thắng cho nổi.

    Bỗng có một tia tinh thần lực nhu hoà từ trong não bộ chảy dọc xuyên suốt các đường kinh mạch, men theo máu mà bao trùm từng tế bào khiến cơ thể cô vô cùng sảng khoái.

    ”Đồ ngốc, ta đã dặn không được kiêu ngạo mà vẫn chứng nào tật nấy. Nghĩ mình là thần thánh bất khả xâm phạm sao?”

    Diệp An ngập ngừng “Ông... ông nội” Là ý niệm cuối cùng của ông lúc chuẩn bị chết đi đã lưu lại.

    Giọng nói hữu lực giàu triết lý của Diệp Chính vẫn như chưa hề thay đổi mà giảng giải cho cô “Ta biết sẽ có lúc cái đầu trì độn của con sẽ gây chuyện nên ta đã sử dụng pháp bảo trong mặt ngọc Đổng gia lưu lại niệm lực một phần, lúc nào cơ thể con đến cực hạn đoạn linh hồn này của ta sẽ thoát ra”

    Diệp An thấy mình đang lơ lửng trong một không gian trắng xoá không có bất kỳ một vật nào khác, Diệp Chính thì hư hư ảo ảo trước mặt cô như một màn sương mỏng không cẩn thận thổi nhẹ sẽ bay mất. Diệp An theo thói quen cũ xô mày lại với nhau, bặm môi hơi nghiêng mặt ra bên trái không biết nên nói gì tiếp theo.

    Cô thua rồi, ngay từ khi chưa bắt đầu... cô đã thua thảm hại rồi.

    Diệp Chính nhìn cháu gái đang khó xử, ông bật cười thong thả bay về phía cô, giơ bàn tay lên áp vào hai bên thái dương vận dòng khí từ phần hồn mình vào đầu Diệp An. Giọng ông từ tốn vang lên

    ”Con được sinh ra từ tế bào nguyên thuỷ sâu dưới lòng đại dương, đừng phụ thuộc vào thứ phàm tục - đan điền - mà hãy cảm nhận dòng máu của con đang sôi trào trong huyết quản.

    Kẻ kia nghĩ rằng đã nắm được tất cả mọi vật trong lòng bàn tay, nhưng thứ sinh ra con đã đi trước một bước không muốn đứa con thứ hai của nó chịu sự chi phối của kẻ khác.

    Lúc này, con chỉ cần buông bỏ mọi tạp niệm, mọi thù hận, để tinh thần trống nhất có thể...

    ... thứ con nên nắm bắt sẽ dần rõ ràng”
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 110: Hắc Hải Long (2)
    ”Diệp An... Vì cô đã sống lại, nên vận mệnh của rất nhiều người bị thay đổi... trong đó có tôi và Nam Cung gia..

    Vì lúc đó cô chết đi, nên người kia mới điên cuồng lập ra kế hoạch này để đem tất cả chôn cùng... “

    ......

    Lúc này Minh Nhiễm đang nằm thoi thóp ở góc tường, đôi con ngươi hơi đục màu máu có chút không thể tin nhìn quang cảnh diễn ra trước mắt, hai bóng dáng đang lao vào nhau ra những đòn hiểm mà mắt thường khó lòng theo kịp.

    Là Chu Ái Lan và Lăng hộ vệ của ả xung đột bất ngờ.

    Lúc đầu khi cậu còn đang dùng hết tất cả sức lực và kỹ năng cố gắng cản đường hắn ta lại chậm nhất có thể thì cô chủ của cậu tự nhiên khựng lại, trên người ánh lên vầng sáng nhạt rồi cô cứ thế nằm im ở trên mỏm đá không nhúc nhích. Tên hộ vệ như sát thần kia cũng chợt dừng động tác vì bị một lực tác động không nhỏ từ phía hồ nước đánh tới khiến hắn ngất xỉu, khi tỉnh lại cũng vừa kịp lúc Chu Ái Lan tìm đến và thành ra cả hai kẻ đó đánh nhau như thế này.

    Với cái đầu 13 tuổi của cậu quả thực không hiểu nổi chuyện gì vừa diễn ra, cậu chỉ biết chắc chắn trong lúc hắn ta ngất đi đã có chuyện gì đó xảy ra trong tiềm thức nên hắn mới thay đổi thái độ chóng mặt đến vậy.

    Minh Nhiễm mệt mỏi muốn nhắm mắt lại, nhưng cậu nhớ chủ nhân từng nói nhất định phải bảo vệ cô chủ thật tốt, bằng tất cả sinh mệnh và trí tuệ. Thế nên cậu bé lết thân xác đã bị đánh đến gần gãy nát lại gần mỏm đá, ngồi bệt ở đó nhìn chăm chú vào Diệp An hòng sẵn sàng lao đến che chắn cho cô nếu có điều gì bất trắc.

    Diệp An mắt hơi mở, con ngươi không tiêu cự, vẻ mặt an tĩnh, tay chân buông lỏng như một con búp bê không có chút sức sống đã bị chủ nhân trói cứng và sẽ chẳng bao giờ tỉnh lại được nữa.

    Chu Ái Lan bay vụt qua đỉnh đầu Diệp An tránh hai cây kiếm của Lăng hộ vệ quét tới, ả tiếp xúc với mặt nước rồi cứ thế đứng lên giống hệt như đây là trên mặt đất không gặp chút lảo đảo nào vậy. Ả lườm kẻ phản bội mặt không đổi sắc “Lăng Cảnh Sinh, ta không hiểu ngươi đang làm gì. Muốn tạo phản?”

    Gọi cả tên gốc chứng tỏ Chu Ái Lan hiện giờ thực sự tức giận, ả chỉ cần một lời khẳng định từ hộ vệ của mình thì sẽ dốc toàn sức lực giết chết là điều không thể nghi ngờ. Lăng hộ vệ lấy tay lau vết xước hơi rỉ máu trên má, ánh mắt nhàn nhạt nhưng lại thoáng chút gì đó hơi trầm buồn. Hắn vẫn nắm chặt lấy hai thanh kiếm, nhìn thẳng về phía bóng dáng người con gái hắn yêu mà cất giọng thực nhẹ nhưng rất kiên định

    ”Quyết định của em, hôm nay tôi có thể đã tán thành”

    ”Ái Lan, tôi mới là người tiếp tay cho Hi tiểu thư. Em nên hận tôi khi đã để ngài ấy gặp được em”

    ”Không, Lăng ca... khi ngủ yên trong cơ thể này em đã nghe thấy tâm của tiểu thư, sự đau khổ và giãy dụa của người. Tình yêu hèn mọn và ích kỷ chiếm đoạt.

    Cả tiếng khóc của sinh vật Hắc Hải Long muốn kết thúc chuyện này nữa”

    ”Ái Lan, tôi đã cố gắng 10 năm qua để đem lại cho em cuộc sống tốt đẹp nhất. Em muốn huỷ đi sao?”

    ”Lăng ca... cảm ơn anh! Nhưng em đã thông suốt, không muốn Hi tiểu thư ôm chấp niệm mãi không buông bỏ để rồi bước vào tội nghiệt bị thiên phạt suốt kiếp không thể siêu sinh.

    Dù anh có hận em đã đổ bỏ công sức của anh đi...

    Em cũng đành xin lỗi. Chúng ta đã tạo ra quá nhiều sai lầm không thể cứu vãn rồi”

    Lăng hộ vệ hít sâu một hơi, thân hình thon dài hơi cúi về sau lấy trọng tâm rồi bật thật nhanh về phía Diệp An vẫn đang nằm thẳng đơ như búp bê, đá thật mạnh vào cô cho rơi trực tiếp xuống hồ sau đó vung xích sắt khoá Chu Ái Lan lại, Minh Nhiễm đang nắm lấy cổ tay cô cũng bị lôi theo.

    Chu Ái Lan nhìn thấy Diệp An chìm xuống nước lập tức mất bình tĩnh quát“GIỎI LẮM. TA THÀNH TOÀN CHO NGƯƠI” sau đó phóng Tinh Thần hệ cực lớn khiến Lăng hộ vệ lập tức cảm thấy hàng ngàn sợi thần kinh bị bót nghẹt đau đớn đến muốn nổ tung. Cắn đầu lưỡi thật mạnh giữ mình thanh tỉnh, hắn rất quen thuộc cách sử dụng dị năng của Chu Ái Lan nên đã sớm có thể phòng vệ vài phần, hai thanh kiếm chĩa vào nhau lóe lên một đường mảnh cắt đứt cổ tay mình cho máu chảy nhuộm đỏ lưỡi kiếm, sau đó hắn hít một hơi thật sâu, mắt hơi mông lung do thần kinh đã bị tổn thương nghiêm trọng. Vẻ ngoài ôn nhuận phối với gương mặt lạnh lùng lại điểm thêm chút huyết tinh máu lạnh, Lăng hộ vệ lúc này giống hệt một sát thủ nho nhã giây trước mỉm cười giây sau đã có thể hái xuống cái đầu của không ít kẻ đã nhắm làm mục tiêu. Hắn có không ít bảo bối cũng như trăm ngàn loại dược ẩn trong cơ thể, máu của hắn chứa chất kịch độc do suốt 5 năm qua mỗi ngày hắn đều phải nuốt ít nhất 7 chất độc để cơ thể sinh miễn dịch cũng như làm chất dẫn giết chết kẻ khác.

    Có thể đối với Hi tiểu thư điều đó vô dụng, nhưng ít ra hắn sẽ dùng nó để làm tiểu thư tê liệt và sau đó...

    Hắn lao đến nhanh tựa tốc độ ánh sáng, áp sát Chu Ái Lan rồi xuất 108 ảnh kiếm trong 3 giây hòng tạo nên thương tích cho ả. Thuật cận chiến của Chu Ái Lan đương nhiên không thể mạnh và nhanh bằng Lăng hộ vệ được đào tạo từ tận trong máu tủy, ả đã yểm Dấu Vết Nô Lệ lên Lăng Cảnh Sinh nhưng lúc này ả không hiểu tại sao hắn lại có thể phản bội, khiến ả vô cùng mất bình tĩnh và cáu giận.

    ...

    ”Lăng ca... nếu anh tin có kiếp sau... em chắc chắn rằng khi chuyện này kết thúc, ở một thế giới khác chúng ta sẽ có được cuộc sống tốt đẹp”

    Ái Lan, tôi không cần biết thế giới khác ra sao.... thực sự không cần biết

    Máu của Lăng Cảnh Sinh càng lúc chảy ra càng nhiều từ hai lưỡi kiếm, mỗi một cái vung tay, một lần di chuyển, máu dưới chân hắn chảy xuống mặt nước càng lúc càng nhiều thế nhưng mày hắn lại không buồn nhíu lấy một cái, tất cả lực chú ý đều chỉ đặt lên người vị chủ nhân trước mắt này của hắn mà thôi. Vảy rồng hắc ám dần khởi động, hắn muốn cầm chân Chu Ái Lan càng chậm càng tốt để cô gái kia có thời gian thức tỉnh hoàn toàn, coi như là lời xin lỗi của hắn vì đã bóp vỡ đan điền của cô ta đi.

    Diệp An đang chìm dần bên dưới có thể lờ mờ nhìn thấy hai bóng dáng va chạm vào nhau liên tục, thế nhưng chân tay cô hoàn toàn không thể cử động, ý niệm của Diệp Chính mang theo cả linh lực của pháp bảo Đổng gia đang liên tục tiến nhập vào từng sợi kinh mạch hòng vực dậy “khí” của chính cô. Đan điền bị hủy, chất dẫn mở được “Long khí” cũng theo đó bay mất, thế nhưng lúc này thân thể cô lại vô cùng nhẹ nhàng, có cái gì đó còn thân quen, mạnh mẽ hơn cả lúc cô mở được đôi cánh rồng ở biệt thự cổ Lam Dực, bao bọc lấy cô, vuốt ve tinh thần của cô... Khiến nó chỉ còn muốn được ngủ say không cần tỉnh dậy.

    Diệp An nhắm mắt lại hoàn toàn, hai tay cô buông thõng, mái tóc đen dài phiêu tán trong nước và tiếp tục chìm xuống dưới không hề dừng lại cho đến tận gần đáy hồ... Miệng Diệp An hơi hé mở, vầng ánh sáng nhạt từ cơ thể cô rút dần từ chân lên bụng, đến ngực, hai cánh tay, bả vai rồi tụ lại ở phía miệng cô...
    Thoát ra ngoài.

    ...

    ”Số mạng những người bị kéo vào chuyện này...

    Cô mới chính là người bắt đầu...

    Vậy thì... hãy trở lại mà...

    ...

    Kết thúc nó!”

    ...

    Máu của Lăng Cảnh Sinh tan vào trong nước...

    ...

    ”Long khí” thức tỉnh...

    ...

    Đã đủ điều kiện. Truyền Tống Trận được khởi động.

    ...

    Chu Ái Lan cảm nhận thấy ánh mắt vàng kim rực rỡ của Hắc Hải Long từ đáy hồ ánh lên sáng quắc, nó chậm rãi từ dưới đáy hồ nhìn thẳng lên về phía mặt nước khiến ả bất giác rùng mình. Dấu Vết Nô Lệ ả từng yểm vĩnh viễn lên nó, bây giờ lại lỏng lẻo vô cùng.

    Nếu không nhanh siết chặt nó lại, ả sẽ mất Hắc Hải Long. Và có khi thân thể Minh Tuyền bị lạc dưới đó ả cũng sẽ mất nốt.

    Bỗng một đạo kình khí khổng lồ của Lăng hộ vệ từ phía trước đánh úp lại khiến Chu Ái Lan cau mày đỡ lấy, Mộc hệ lấy nước làm chất dẫn liên tục sinh trưởng bao quanh lấy ả, đồng thời vươn cành vọt xuống dưới hồ nước hòng kéo Diệp An lên.

    Chỉ cần tóm được, ả sẽ lập tức nhốt người vào Không Gian Thứ Nguyên và thoát khỏi đây. Nội thương lần trước đánh nhau với Nam Cung Lãnh Dịch vẫn chưa khỏi, chưa kể còn bị mất 1 cánh tay ít nhiều cũng làm Chu Ái Lan không thể thi triển toàn bộ sức mạnh, không những thế Hắc Hải Long là vật cộng sinh của ả, không thể làm nó bị thương được. Bỗng một dải ánh sáng xanh quen thuộc từ phía dưới đáy hồ nước phản chiếu khiến Chu Ái Lan mất tập trung.

    ”Muộn rồi.”

    Lăng hộ vệ lúc này đã ở trong trạng thái hóa rồng bao phủ lân phiến toàn cơ thể để phá vỡ được lớp phòng thủ mức cao nhất của Mộc hệ, lập tức đưa hai mũi kiếm đâm một cái thật mạnh vào ổ bụng của Chu Ái Lan khiến động tác của ả bị đình chỉ, máu độc xâm nhập vào nội tạng cực nhanh khiến ả phải vận dị năng chặn ngay độc tố lại. Chu Ái Lan nghiến răng, ánh mắt hung ác “Đã đến tận bước cuối cùng này, ngươi muốn phát điên cái gì”

    Lăng hộ vệ nhíu mày nhìn vết thương từ ổ bụng của ả, lần đầu tiên khóe miệng hơi cười, nhẹ giọng nói “Chỉ cần em muốn, tôi đều sẽ thỏa mãn. Sau hôm nay có thể chúng ta sẽ không bao giờ được gặp lại nhau nữa. Hy vọng thế giới kia sẽ tốt đẹp y như những gì em nói”

    ”Lăng ca... em không sợ, chỉ cần anh ở cạnh bên em. Cái gì em cũng không sợ”

    Nụ cười của em, là thứ đáng giá duy nhất tôi có được trên đời này.

    Ký tự Truyền Tống dày đặc, len lỏi qua từng ngóc ngách đưới đáy hồ, tạo nên một ma trận vô cùng huyền ảo. Ánh sáng xanh bao quanh Diệp An dưới con mắt vàng kim quan sát cẩn thận của Hắc Hải Long, đôi mắt dã thú nhiễm chút từ ái của người mẹ lần đầu được nhìn thấy đứa con của mình, tuy sẽ phải lập tức chia ly nhưng nó rất thỏa mãn. Cho dù trong cơ thể này là linh hồn của đứa trẻ khác thế nhưng nó không hề để tâm.

    Gầm nhẹ hai tiếng, Hắc hải Long đợi ma trận hoàn thành liền há to miệng ngoạm lấy, không biết vô tình hay cố ý mà nuốt luôn cả Minh Nhiễm không rõ sống chết vẫn nắm cổ tay Diệp An không buông. Sau đó nó trồi lên trên mặt nước, nhìn chằm chằm vào Chu Ái Lan đã thoát ra khỏi hai mũi kiếm của Lăng Cảnh Sinh và dùng chính bàn tay của ả xuyên qua vị trí trái tim của hắn.

    Hắc Hải Long biết kẻ đã từng nuốt sinh mệnh đứa con của mình đã chết rồi, nó ngoạm lấy bàn tay vẫn còn nhỏ máu của hắn kéo chìm dần xuống đáy hồ, để lại Chu Ái Lan căm phẫn cực hạn với những gì đã diễn ra trước mắt.

    Máu đỏ lan rộng dưới bàn chân ả, bàn tay vẫn còn nắm lấy quả tim của Lăng hộ vệ nhẹ nhàng siết lại, âm trầm nhìn hướng ánh sáng xanh đã biến mất chỉ còn màu đen vô tận và bọt khí thỉnh thoảng nổi lên.

    Minh Tuyền.

    Lần thứ hai lại vuột mất em khỏi tay.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 111: Tiểu kịch trường

    # 1: Chu Ái Lan và Lăng Cảnh Sinh

    Chu Ái Lan: Lăng ca, bị đâm xuyên tim rất đau phải không?

    Lăng hộ vệ: Chỉ cần là em dù có bị đâm xuyên đầu tôi cũng chấp nhận.

    Chu Ái Lan: Ca, anh có máu M sao?

    Lăng hộ vệ:... Phần 2 kết thúc sang một thế giới khác tôi sẽ tính đủ nợ lên em

    Chu Ái Lan:....

    --- ------ ------ ------ ---

    # 2: Diệp An và Nam Cung Lãnh Dịch

    Diệp An: Mấy chap này tôi rất ít đất diễn a~~ cảm thấy thực vô dụng, toàn nằm ngửa đợi được mang đi ~~

    Nam Cung Lãnh Dịch: Tôi đã trải trước thảm ở mạt thế cho em đi, đến đó em sẽ vô dụng hơn nữa.

    Diệp An:....

    --- -----

    Diệp An: Tôi còn chưa kịp biết anh thích tôi lúc nào, tại sao đã tỏ tình rồi? Tỏ tình xong chạy mất hút vậy anh không có lập trường sao?

    Nam Cung Lãnh Dịch: Ai quy định tỏ tình xong phải ở lại nghe đối phương đồng ý hay từ chối chứ?

    Diệp An: Anh xuyên đến thời không khác sao tôi biết anh ở đâu mà tìm?

    Nam Cung Lãnh Dịch: Ra là vì tìm tôi nên em mới xuyên trở về.

    Diệp An:...

    --- ------ ------ -----

    --- ------ ------ -----

    # 3: Diệp Viễn Thiếu và Sở Trác Nghiêm

    Diệp Viễn Thiếu: Em chết rồi vậy sau đó anh đang ở đâu?

    Sở Trác Nghiêm: Đương nhiên là đi theo em

    Diệp Viễn Thiếu: Lúc nào?

    Sở Trác Nghiêm: Ngay từ lúc em vỡ tan, anh đã đi theo em rồi.
    Diệp Viễn Thiếu: (xúc động muốn khóc)

    --- ------ ------ -----

    Sở Trác Nghiêm: Khi nào em mới cho anh được “ăn no"" vậy? Em có biết kết thúc phần 2 còn lâu lắm không? Chi bằng bây giờ cho anh ăn vụng một chút. *áp sát*

    Diệp Viễn Thiếu:.... (Không ai từ chối được bạn đời đã định của mình cả. Trẻ chưa đủ 18 tuổi phi lễ chớ nhìn)

    --- ------ ------ ------

    # 4: Du Hàm và Diệp Kiến Nguyên

    Du Hàm: Hình như em mới lên sóng được 1 đoạn ngắn bà tác giả quên luôn em rồi

    Diệp Kiến Nguyên: Chẳng phải lúc đó em đang tranh thủ đi tìm anh ở dưới địa lao sao?

    Du Hàm:... (Bỗng cảm thấy mình là một mật vệ rất không có trách nhiệm trầm mê nam sắc bỏ bê nhiệm vụ)

    --- ------ ------ ------

    Du Hàm: Em là người của Hi tiểu thư, anh có ghét bỏ em không?

    Diệp Kiến Nguyên: Chẳng phải anh từng nói rồi sao? Nếu em gả cho anh em sẽ có một thân phận khác ngay.

    Du Hàm:...

    --- ------ ------ -----

    # 5: Tác giả và các nhân vật sai vặt trung thành

    Nhất Diễm: Trong lúc cô đang tập trung dìm Diệp An vô dụng chúng tôi đang ở đâu hả??? (☞◣д◢)☞

    Tĩnh Sa: Cái tên Lăng gì gì đó nói thì ít, đầu óc biến thái lại được xuát hiện liên tục mấy chap, cô bị vẻ ngoài ôn nhuận của hắn làm mù rồi hả??? щ(ಥДಥщ)

    Giang Hạ + Kim Ảnh: Đúng đó, đồ vô lương tâm, phận sinh ra kiếp nô lệ thì chớ lại còn gặp phải bà tác giả óc heo. (●o≧д≦)o

    Mộc Tự:.... ( Ánh mắt lóe sát khí)

    Tác giả: Ta cho bọn mi làm bàn đạp chết hết để Nam Cung Lãnh Dịch xuống gặp con Rồng thối rồi còn gì. Phế được cánh tay của boss cấp Lãnh Chủ, vầy là giỏi rồi.

    Cả đám Nhất Diễm: Không chỉ óc heo lại còn máu lạnh. Chúng tôi muốn đình công a~~~ huhu.. Đầu năm nay làm cận vệ trung thành thực không dễ dàng mà ~~~~

    Lại còn không kịp có lương đã chết không biết ở chap nào rồi ༼ ಥ_ಥ ༽

    --- ------ ------ -------

    chap cuối cùng của bộ truyện đến đây là hết. tạm biệt
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này