1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 40: Minh Nhiễm

    Nhìn nhìn khế ước của mình một chút, cô liền giục nó đi tắm. Cũng may là nó ngoan ngoãn liền làm theo lời cô không nói thêm một câu nào.

    Đúng lúc này có tiếng gõ cửa phòng, Diệp An vẫn không ngừng động tác lau khô tóc gọi vọng ra.

    "Anh hai, anh vào đi"

    Diệp Viễn Thiếu đi vào câu đầu tiên đã nói "Anh đã sắp xếp cho khế ước của em nằm ở ngay phòng bên cạnh. Dù nó chỉ là trẻ con nhưng cũng không nên ngủ cùng một phòng với em"

    Diệp An nghĩ cũng đúng. Dẫu sao bây giờ thằng nhóc Minh Tu này vẫn chưa tin tưởng nhận cô làm chủ nhân, để nó ở bên cạnh vẫn có chút nguy hiểm. Sau này nếu có cơ hội cô sẽ doạ nó một chút.

    Dù gì cô cũng không muốn giấu diếm năng lực của mình với "đồng loại"

    Đi đến cửa phòng tắm cô gõ gõ "Quần áo để đây, nhớ thay, bộ kia vứt đi"

    Rồi quay người ra gian bên ngoài. Kẻ chưa hoàn toàn tín nhiệm cô, cô cũng chẳng muốn nhiều lời làm gì.

    Lúc khế ước của cô thay xong quần áo sạch sẽ ra ngoài thì đúng là một trời một vực so với lúc mới về. Làn da trắng nhợt yếu ớt do tiếp xúc với ánh nắng quá ít, cánh tay có kha khá vết xước và sẹo như vết kim châm để lại. Khuôn mặt lầm lì không chút cảm xúc khô khan nhưng cô cũng đủ thấy khế ước của mình có gương mặt cũng khá thanh tú, lớn lên sẽ rất đẹp trai.

    "Minh Nhiễm, theo anh của ta đi sang phòng bên cạnh ngủ."

    Minh Nhiễm. Cô đã đặt tên cho khế ước của mình. Xui xẻo thế nào hôm nay cô gặp Sở Trác Nghiêm, lúc muốn đặt tên cho khế ước của mình cũng bị lậm theo tên của anh ta một chút. Thành ra ghép hai cái tên Minh Tu và Trác Nghiêm lại cô cho ra đời một cái tên mới cô thấy thuận thuận miệng liền chọn.

    Cánh cửa phòng bên đã khép lại. Người cũng từ từ đi vào phòng và ngồi xuống giường, cứ ngồi như vậy cho đến lúc cô thấy mệt mỏi tinh thần không muốn quan sát thêm nữa thì bóng dáng kia vẫn chẳng chịu nhúc nhích.
    Chắc chắn nó không biết lạ nhà. Có thể khế ước của cô lại đang thấy thất vọng vì không được quan sát nhất cử nhất động của cô mà báo cáo lại cho chủ nhân chân chính thì sao.

    Hừm. Chẳng muốn nghĩ nhiều cô nên đi ngủ thôi. Sáng mai cô muốn đến trường học tham quan một chút tương lai 2000 năm sau cái nơi đó sẽ có hình dạng gì.

    Lúc Diệp An đã ngủ say. Bóng người phòng bên cạnh bấy giờ mới có động đậy.

    Đưa tay sờ sờ lên mặt dây chuyền một chút. Một bảng điện từ laze liền hiện ra trước mặt. Trên bảng viết dòng chữ "Diệp gia chủ nhân mới của ngươi như thế nào"

    Ngón tay hơi động đậy vài đường cơ bản trong không trung, một dòng chữ trả lời hiện lên trên đó "Rất thông minh. Không tin tưởng tôi"

    Rất nhanh chóng, một dòng chữ khác hiện lên "Bảo vệ cho tốt. Có gì bất trắc nhớ báo"

    Sau đó bảng điện từ biến mất. Người ngồi trên giường cũng không nằm xuống mà ngồi im ở đó nhìn ra bên ngoài trời tối đen không thay đổi tư thế cho đến tận sáng.

    Ánh mắt vô hồn tối tăm không rõ đâu sẽ đường đi của mình. Đi theo Diệp gia liệu có phải là lựa chọn đúng đắn.

    Khi cậu đang bị giam lỏng trong căn hầm dưới đất hơn 10 năm trời, cậu đã nghĩ mình là heo chó súc sinh mới cùng một hình hài, cùng có chân tay giống nhau nhưng bị đối xử khác biệt.

    Cho đến một ngày năm 12 tuổi cậu trốn đi. Bị chúng lùng bắt, thả động vật biến dị truy lùng ép cậu rơi xuống biển sâu. Cậu mới thoát được.

    --- ---
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 41: Đến trường học

    Sáng sớm dậy mở cửa phòng, Diệp An đã thấy Minh Nhiễm đứng đó nhìn trân trân vào cô. Đúng hơn là nhìn vào một điểm trên cánh cửa để đúng lúc khi cô mở ra sẽ thấy như là nó đang nhìn cô vậy.

    Hay lắm thằng nhóc khôn lanh.

    Diệp An dậy sớm xuống dưới lầu thấy Diệp Viễn Thiếu đang ngồi ăn sáng và xem tin tức kinh tế chiếu ra từ đồng hồ đeo tay.

    "Anh hai, sớm" Diệp An ngồi xuống đối diện anh bắt đầu dùng bữa sáng người làm đang dọn lên. Còn Minh Nhiễm vẫn như chiếc bóng đứng sau lưng cô.

    Diệp Viễn Thiếu thấy em gái dậy sớm không khỏi ngạc nhiên "An An sao không ngủ thêm chút nữa?"

    Cô cắn một miếng bánh thơm phức béo ngậy, híp mắt hài lòng mới trả lời "Hôm nay em đi học lại. Ở nhà lâu muốn mốc người rồi" Cô đặt chiếc bánh xuống, không ngẩng đầu lên mà nói " Minh Nhiễm, ngồi xuống cạnh ta dùng bữa sáng."

    Minh Nhiễm vẫn dùng thanh âm đều đều đó mà trả lời "Nô lệ không bao giờ được phép làm hành động gì ngang hàng với chủ nhân"

    Diệp An cau mày quát "Mệnh lệnh của chủ nhân là tuyệt đối. Đến ta ra lệnh ngươi còn không chấp thuận thì ngươi xưng nô lệ với ta làm cái quái gì hả. TA BẢO NGƯƠI NGỒI XUỐNG"

    Người làm nghe thấy đều không khỏi giật nảy mình. Tiếng quát của tam tiểu thư đã lâu rồi họ chưa được nghe thấy khiến họ cứ ngỡ cô đã đổi tính. Sau buổi sáng hôm nay họ mới hiểu, cô không hề đổi tính chỉ là thu liễm một chút, đụng phải chuyện thực sự bực mình cô mới phát hoả mà thôi.

    Đến lúc này, Minh Nhiễm mới ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh cô. Chậm chạp cứng ngắc ăn bữa sáng mà cậu chưa bao giờ biết tới. Kẻ bị giam cầm từ nhỏ như cậu. 1 ngày chỉ được ăn một bữa vào lúc tối mà thôi.

    Diệp An bấy giờ mới vừa lòng tiếp tục bữa sáng dang dở của mình, đầu không ngừng vận chuyển suy nghĩ làm cách nào để thu phục được hoàn toàn thằng nhóc này.

    Minh Tu cô từng biết rất lợi hại, thân hình cũng nhỏ gầy nhưng ánh mắt lại sáng ngời chứ không u uất vô cảm như Minh Nhiễm. Cô biết thói quen cứ thích so sánh sự việc hai kiếp với nhau không hay chút nào, nhưng tại thời không này cô cũng chỉ là kẻ vốn không thuộc về. Biết được lúc nào mình sẽ lại rời đi?

    Nếu không có những gương mặt quen thuộc này xuất hiện, có lẽ phần nào cô cũng cảm thấy vô cùng lạc lõng.
    Ăn xong bữa sáng và lên xe đến trường. Cô tiếp tục trầm mặc suy nghĩ, mặt quay ra ngoài cửa sổ. Minh Nhiễm ngồi bên cạnh cô cũng như thường chẳng nói câu nào.

    "Lát nữa đến trường ta ngươi hãy ẩn mình đi lúc nào ta gọi hẵng xuất hiện"

    "Thưa vâng"

    Rất nhanh xe đã dừng ở cửa trường học, lúc cô mở cửa xe đi xuống thì khế ước của cô cũng vậy, nhưng chỉ ngay tức khắc nó đã biến mất như vốn ở cánh cửa bên kia không hề có ai vậy

    Diệp An nhíu mày một chút. Sao ở đây kẻ nào cũng thích kiểu di chuyển "lăng ba vi bộ" vậy??

    Thực sự cũng có chút bực mình khiến cô lại muốn phát hoả ra chỗ nào đó. Từ lúc cô đem Minh Nhiễm về thấy không vừa lòng với thái độ của nó rất nhiều, rất hay bực mình lên mà quát nó. Có lẽ cô nên nghiêm túc đi tìm sách đọc cách dạy con trẻ vào thời kỳ tuổi này xem sao quá.

    Cô cũng là con người bình thường không phải thánh mẫu như những cuốn truyện ngôn tình cô từng đọc, đi đến đâu cười một cái là thu vào tay một đống kẻ "nghe lời" được. Khuyên bảo đau lòng một câu nhân vật phản diện liền như chó ngoan không dám phản bác

    Chưa kể cô là người "cổ đại" so với nền văn minh và con người thời đại này cô vẫn không biết tính tình và cách đối nhân xử thế với họ thế nào cho phải. Nếu cô vẫn giữ tính cách của Cố Minh Tuyền hay con người cũ của Diệp An, chẳng mấy chốc sẽ rước hoạ vào thân mà ăn quả đắng.

    Dựa theo trí nhớ đã từng đi thi ở đây trước đó, cô biết phòng học của mình ở toà nhà sơn màu ghi, dành cho những người bình thường. Nhưng bây giờ cô là dị năng giả Thuỷ hệ rồi, chắc cũng không cần qua đó làm gì nữa. Nghĩ đến đó, cô liền đi về phía toà nhà dành cho giảng viên, báo với bảo vệ một câu mục đích của mình chẳng mấy chốc đã có một người trung niên to béo chạy ra vừa đến trước mặt cô hồ hởi

    "Em là Diệp An tam tiểu thư của Diệp gia đúng không. Sáng nay cha của em đã gọi điện thông báo với hiệu trưởng tình hình của em, bây giờ em sẽ được sang học ở dãy nhà màu đỏ đậm dành cho dị năng giả. Em đi theo tôi nhận lớp."

    Diệp An gật đầu ngoan ngoãn đi theo sau, cô cảm nhận được tinh thần lực của Minh Tu vẫn ẩn thân đi theo mình. Tốt lắm. Có lẽ cũng nên xem kiến thức của thằng bé rộng đến đâu để biết đường bổ sung thêm cho nó. Chứ dẫn theo một khế ước hiểu biết hạn hẹp, về sau sẽ rất khó cho cô làm việc mình cần.

    Quanh co một lúc Diệp An đã đến trước toà nhà màu đỏ đậm, nhìn kiến trúc của nó cô không khỏi thầm than một tiếng.

    Y hệt một toà nhà quân sự, cái kiểu trường học quái quỷ quá =_=
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 42: Thủy hệ cường đại

    "Đây sẽ là địa điểm học tập riêng cho các dị năng giả như em. Vì số lượng dị năng giả ở đại học T khá ít nên sẽ rất nhanh bằng một vài môn học chung em sẽ quen được hết các bạn thôi. Đừng lo lắng quá"

    Cô lo lắng ở đâu chứ. Trợn trắng mắt nhìn vào phía sau lưng của ông thầy bụng phệ Diệp An thầm kêu ông này quả lắm lời, nãy giờ đi đường được 10 phút ông ta đã lải nhải được cả 10 phút luôn rồi.

    Lần đầu đến đây thi Diệp An có chút lo lắng thật, nhưng đó là chuyện nửa năm trước. Vì Triệu Lâm khiêu khích cô nếu muốn hắn có thái độ hoà nhã với cô hơn thì cô thử thi đậu vào đại học T đi. Nếu trúng tuyển hắn sẽ lập tức tổ chức hôn lễ với cô.

    Ai ngờ Diệp An lại tưởng thật ngày đêm vùi đầu vào học để hai kẻ kia thoải mái chim chuột hẹn hò nhau. Lúc cô thông báo mình đã đỗ thì hắn lại trở mặt nói cô nhờ vào Diệp Vĩnh Thành đút lót mới có cơ hội học ở đây. Hắn không tin là thật.

    Diệp An mới giận giữ cãi nhau với Triệu Lâm một trận long trời lở đất ở trong sân biệt thự Quý gia vì hắn thất hứa.

    Sau đó thì trời mưa.

    Nhìn ký ức xảy ra hôm đó, Diệp An trầm mặc. Tại sao Diệp An kia lại khăng khăng một mực nhất kiến chung tình với Triệu Lâm mặc kệ hắn có vô tình với cô đến mức nào đi chăng nữa?? Ký ức đó quá mức mơ hồ cô không tài nào nhớ ra được.

    Đi ngang qua dãy hành lang tầng 3 và bước đến một lớp học đề biển một chữ A bên cạnh cửa. Ông thầy bụng bia liền chỉ

    "Đến rồi. Đây là lớp cao cấp nhất trong khu học này, sắp tới em sẽ học tập ở đây. Em vào đi"

    Cô gật đầu lặng yên đi theo sau ông thầy vào lớp. Bầu không khí đang ồn ào nhất thời im ắng hẳn, tất cả đều đổ dồn con mắt quan sát người đang bước vào và cũng chẳng thèm nhìn họ, cô cứ nhàn nhạt nhìn một khoảng không vô định ngoài cửa sổ.

    Diệp An đang thấy cực không thích lớp học này. Đúng hơn là chán ghét.

    Gần phân nửa số sinh viên ở đây đều là các thiếu gia tiểu thư trong thủ đô có chút biết tiếng tăm của cô. Hình như đã có ai đó biết cô sẽ qua đây học nên đã nháo loạn châm biếm cô cùng đồng bạn trong lớp khiến cô đi từ xa lại đã nghe thấy rõ mồn một.

    "Được rồi các em. Hôm nay lớp A chúng ta chào đón sinh viên mới. Trò Diệp An. Vừa mới thức tỉnh dị năng Thuỷ hệ cách đây 1 tháng vì vậy trò ấy mới chuyển từ khu nhà Xám sang khu nhà Đỏ chúng ta. Các em nhớ phải giúp đỡ bạn ấy do bỏ lỡ 3 tuần học tập vì xúc phát."

    "Cô ta nổi tiếng ngu ngốc còn bị em gái mình đoạt mối hôn sự với Triệu gia. Có đồng học như vậy chúng em sợ kết quả học tập của lớp sẽ đi xuống không ít. Là tiểu thư dòng chính lại thua cả con gái của tiểu tam, thực mất mặt các tiểu thư thế gia quyền quý ở thủ đô mà"
    "Đúng vậy a... nghe đâu cô ta rất hay đánh ghen làm vị hôn phu Triệu Lâm mất mặt rất nhiều lần"

    "Không chỉ vậy đâu, cô ta vì để vào đây học ra oai với Triệu Lâm còn nháo đòi Diệp gia chạy cho cô ta trúng tuyển. Hừ. Kiến thức không có làm sao mà theo kịp tiến độ học của lớp cao cấp như chúng ta chứ"

    "Diệp gia đó cũng quá nuông chiều kẻ không biết điều như cô ta rồi. Chẳng biết dạy dỗ kiểu gì"

    Người nói là mấy kẻ có vẻ ngoài ăn chơi trác táng nổi tiếng thủ đô về mặt quậy phá và đàn đúm. Con gái qua tay bọn họ không ít và bọn chúng cũng cậy gia tộc giàu có bảo vệ nên càng lúc càng quá quắt không coi ai ra gì.

    Những kẻ đó đầu sỏ châm biếm công khai cô khiến chẳng mấy chốc tất cả những kẻ khác cũng sôi nổi hùa theo đòi một kẻ kém cỏi như cô ra khỏi lớp.

    Tốt lắm. Diệp An bà đây đang cần một chỗ để xả cơn tức trong mình do Minh Nhiễm gây ra.

    Không nói lời nào, Diệp An lẳng lặng đi xuống phía dưới lớp, trước con mắt kinh ngạc của ông thầy bụng bia cô nhảy bật lên trên bàn bay về phía những kẻ đầu tiên châm biếm cô. Biến ra một cây roi nước mang theo hàn khí màu xanh lam xinh đẹp vụt về phía họ.

    Tình huống xảy ra quá nhanh khiến những kẻ kia không phản ứng kịp, rất mau chóng trên người chúng đã rách vài đạo dài trên quần áo, gương mặt cũng bị roi nước quất trúng đỏ ửng.

    Sau đó mới chật vật phóng ra dị năng công kích lại cô.

    Những kẻ khác thì hét lên tản ra xung quanh tránh xa chỗ Diệp An đang nộ khí xung thiên. Hai tay cô vừa cầm hai roi nước vừa vụt bọn chúng vừa quát

    "Này thì tưởng bà đây mới thức tỉnh dị năng yếu đuối dễ bắt nạt này"

    Kèm theo đó là tiếng Vút... vút của roi nước và tiếng kêu đau của kẻ trúng đạn. Mộc hệ và Hoả hệ non nớt phóng ra cô cũng dễ dàng dùng dao nước cắt thành mảnh vụn và quả cầu nước cực lạnh dập tắt.

    "Này thì chê bà đây ngu ngốc này. Con mẹ nó mấy thằng loè loẹt thiểu năng chết bằm vạn năm thối rữa. Bà đây thi vào bằng thực lực hay đút lót cũng không đến lượt cái mồm thối ruỗng các ngươi bàn tán"

    Đánh cho 4 kẻ đó tả tơi bầm dập đến dị năng cũng không thi triển nổi nữa chỉ có thể ôm người rên rỉ. Diệp An liền biến ra hai cánh tay mỗi tay cầm 3 roi nước dài mảnh, chân đập mạnh lên bàn bật đến gần lũ đồng học còn lại đứng xem kịch vui tưởng không liên quan đến mình.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 43: Lớp A quá yếu
    "Con mẹ các ngươi lũ bại não mở mồm là danh môn thế gia mở mồm là dị năng xúc phát đúng tuổi cường đại. Xem hôm nay các ngươi làm thế nào thoát khỏi Thuỷ hệ của bà đây mới - thức - tỉnh - được - 3 -ngày. ROI NƯỚC LỤC SÁT. ĐI!!!"

    Và khi tất cả giật mình nhận ra hung thần kia gương mặt đã cận kề thì đã quá muộn. Chẳng mấy chốc trong lớp A liên tục kêu gào khóc cha gọi mẹ mà có muốn chạy cũng chẳng thể nào mở được bất kỳ cánh cửa nào. Đành chạy toán loạn trong phòng hòng tránh được vài đường roi của bà la sát kia.

    Ông thầy bụng bia nãy giờ im như phỗng trên bục giảng há hốc mồm nhìn Thuỷ hệ của một cô gái 19 tuổi liên tục thi triển dị năng đánh cho 30 đồng bạn khác không một chút sức lực phản kháng. Dù có đứa dùng dị năng đánh trả nhưng rất nhanh đã bị đánh cho không khác biệt lắm với 4 kẻ đen đủi đầu tiên.

    Liên tục có tiếng chửi "thằng đàn bà kia con mẹ nó ngươi chạy đâu cho thoát" tiếp đó là "con quái nữ xấu vật này thì mở miệng chê bà lẳng lơ"

    "Mấy đứa não cho chó ăn rồi sao dám gây sự với Diệp An nữ vương bà bà của bọn ngươi hả??"

    "Mộc hệ cái quần què này cũng gọi là dị năng sao??"

    "Tất cả đám thấp kém các ngươi phóng dị năng ra đây cho bà xem. Cmn"

    30 phút trôi qua. Nay phòng học lớp A đã thê thảm không chịu nổi, cả bàn ghế lẫn người nằm rải rác như đám bùi nhùi bị thua trận trước quân địch cực mạnh tổng tấn công vậy.

    "Quân địch" kia sau khi xả bực tức trong người xong đang nhàn nhã đi từ phía giữa lớp lên chỗ ông thầy bụng bia nhếch môi cười mà nói giọng điệu thản nhiên "Lớp A quá yếu, quá tự cao tự đại, không tôn trọng bạn học mới, sỉ nhục đại gia tộc khác, dị năng xúc phát học tập gần 10 năm không biết thi triển đấu lại với người mới xúc phát 1 tháng, không đoàn kết biết cách tấn công phối hợp. Thưa thầy, em xin từ chối học một lớp như vậy, xin thầy cho em tự đi dạo quanh khu này chọn lớp phù hợp với mình. Em xin phép"

    Nói xong Diệp An quay đầu lại nhìn những kẻ vừa thua trận bằng ánh mắt "bà đây còn muốn chơi tiếp" khiến bọn họ giật mình né đi. Vừa lòng với hiệu ứng mình tạo ra, Diệp An thấy thân thể khoan khoái nhẹ bẫng như muốn bay mà đi đến các lớp học khác tham quan.

    Ở một góc khuất không ai chú ý tới, Minh Nhiễm đứng đó quay lại toàn bộ diễn biến trong phòng học bằng mặt ngọc trên cổ của mình rồi gửi đến địa chỉ hôm qua. Sau đó ẩn mình đi tiếp tục đi theo sau Diệp An bảo vệ.

    Ở một nơi khác, có một người mặc vest màu tím đậm đang kiểm soát các lượng thông tin chuyển về thì thấy một hộp thư đề tên "X01-5" gửi đến. Mở thư ra là một đoạn video rõ nét quay cảnh một nữ sinh đang đứng trên bục với giáo viên, tiếng nói cười châm biếm phát ra sau đó là cảnh cô nữ sinh kia không nể nang chút nào đánh cho tất cả những kẻ khác mảnh giáp không còn chỉ với vũ khí duy nhất là roi nước.

    Quá thú vị, hắn liền chuyển đoạn video đó lên một quả cầu nhỏ rồi đi bộ sang một căn phòng khác. Gõ gõ cửa phòng, trong đó truyền ra tiếng "vào đi" trầm thấp hắn mới mang nụ cười chưa thể tắt được tiến vào chỗ màn hình tinh thể laze vừa điều lệnh kết nối vừa nói "Lãnh Dịch, tôi có cái này rất hay muốn cho cậu xem, đảm bảo cậu sẽ rất ngạc nhiên"

    Người con trai tên Lãnh Dịch kia không phải ai khác chính là Nam Cung đại thiếu chân chính của Lam Dực, cũng là kẻ mang mặt nạ bạc mà Diệp An bất ngờ đụng phải ở Biệt thự cổ.

    Nam Cung Lãnh Dịch ngồi ở chiếc bàn làm việc rộng lớn giải quyết văn kiện nhíu mày nhìn màn hình tinh thể đang phát.
    Trong video hắn có thể thấy rất rõ gương mặt của cô gái hắn gặp tối qua ở Biệt thự cổ. Thần sắc của cô lạnh nhạt nhìn những lời khó nghe từ những kẻ phía dưới. Cho đến lúc lông mày hắn đang xô lại với nhau vì sao cô vẫn đứng đó để mặc lời lăng nhục mình, thì bóng dáng nhỏ nhắn của cô bắt đầu động thủ.

    Nhìn hai cây Roi nước xanh lam mạnh mẽ trừng trị mấy kẻ phía dưới phòng học, tiếng Roi nước vang lên Vút.. vút không ngừng hoá giải mọi chiêu thức tấn công của các dị năng khác kèm theo lời chửi mắng của cô. Bấy giờ khoé miệng của hắn mới nâng lên thể hiện vui vẻ.

    "Lớp A quá yếu, quá tự cao tự đại, không tôn trọng bạn học mới, sỉ nhục đại gia tộc khác, dị năng xúc phát học tập gần 10 năm không biết thi triển đấu lại với người mới xúc phát 1 tháng, không đoàn kết biết cách tấn công phối hợp...."

    Nghe giọng nói trong trẻo của cô hữu lực vang lên hắn không khỏi thầm tán dương. Rất tốt, rất đặc biệt, kiêu ngạo nhưng rất giữ phong phạm của người muốn bảo vệ điều đúng đắn. Buồn cười là cô lấy danh nghĩa bị xúc phạm để đường đường chính chính xử lý một đám con cháu thế gia từng khinh bỉ mình.

    Kinh ngạc nhất, hắn có thể thấy làn khói mỏng nhẹ bay ra từ cây roi nước của cô, Thuỷ sinh Mộc, nhưng Mộc hệ đứng trước cô hệt như Hoả hệ chưa kịp gây sát thương cho cô đã bị xé ra thành mảnh nhỏ chẳng thể sinh trưởng.

    Hắn liền bảo kẻ mang video đến "Kết nối X01-5"

    Rất nhanh tín hiệu được liên thông, trong màn hình tối đen của quả cầu trên mặt bàn Nam Cung Lãnh Dịch phát ra giọng nói của Minh Nhiễm. Khế ước của Diệp An.

    "Chủ nhân."

    "Roi nước kia là thế nào" Không nhiều lời, Nam Cung Lãnh Dịch đã đi vào ngay chủ đề chính khiến anh tò mò.

    "Phát ra hàn khí. Thỉnh thoảng ánh lên tinh thể bạc. Rất nhỏ, nhìn qua chỉ giống Roi nước bình thường nếu không nhìn kỹ"

    Chợt gương mặt của Nam Cung Lãnh Dịch hiện lên sự hứng thú, nhỏ nhưng đủ để kẻ vẫn đứng trong phòng với anh nhìn ra. Kẻ mang video đến cho hắn xem không phải ai khác chính là kẻ thay thế Nam Cung Lãnh Dịch xuất hiện điều khiển mọi hoạt động của Lam Dực. Nhất Diễm - một trong những thủ hạ đắc lực và trung thành nhất của hắn, cũng là người vào sinh ra tử lớn lên với hắn từ nhỏ. Cũng là kẻ ở bữa tiệc đêm qua được mọi người gọi là Nam Cung đại thiếu, chỉ duy nhất Diệp An biết hắn không phải.

    Nhất Diễm biết Nam Cung Lãnh Dịch muốn nói đến cái gì liền mở lời.

    "Lãnh Dịch. Cô gái này có năng lực không đơn giản. Rõ ràng là Thuỷ hệ, nhưng tối qua lại phóng được tinh thần lực dò xét tôi, Kim Ảnh và hoá giải được X01-5, điều mà ngoài kẻ sở hữu Tinh Thần hệ không dị năng nào làm được. Bây giờ thì là phóng ra Thuỷ hệ có mang theo tinh thể bạc và hàn khí như Băng hệ quý hiếm.

    Có lẽ tôi nên điều tra một chút, nếu cô gái tam tiểu thư Diệp gia này đa hệ dị năng, chúng ta nắm được cô ta trong tay sẽ có thể tấn công Bắc Đại Lục và Đông Đại Lục rất dễ dàng."
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 44: Lam Cát

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe Nhất Diễm tỏ ý muốn bắt cô gái có khả năng là đa hệ dị năng này lại lợi dụng đối phó Bắc Đại Lục và Đông Đại Lục thì nhăn mày lại có chút lưỡng lự.

    Hắn công nhận cô gái này có năng lực, thân thủ không tồi chút nào có khi là rất khá, thể chất sử dụng dị năng liên tục hơn 30p thở không gấp hơi không loạn kia có khi đã đạt cấp 5, dị năng chưa xác định được sở hữu mấy hệ. Rất tiện để hắn nắm trong tay sử dụng làm quân cờ cho mục tiêu của hắn gây dựng bao nhiêu năm.

    "Nhất Diễm" đã có quyết định của mình hắn liền ra lệnh.

    Nhất Diễm vẫn luôn quan sát thầm sắc của hắn nhanh chóng đáp "Có thuộc hạ"

    "Gửi thư mời của ta đến 10 kẻ sở hữu khế ước chưa"

    "Đã gửi cách đây 1 tiếng"

    "Sắp xếp một chút mấy tình huống làm món quà gặp mặt cho 10 kẻ đó. Báo trước tất cả X01 về kế hoạch này để chúng lui đi trước. Để cô gái Diệp gia vào căn phòng tạo ảo giác khiến ý chí bị rút cạn. Lúc đó chúng ta sẽ tóm gọn cô ta luôn"

    Nhất Diễm vui mừng nhận lệnh rồi lập tức đi thực hiện các bẫy rập cho 10 kẻ kia. Riêng Diệp tam tiểu thư chắc hắn phải mang viên đá chứa Tinh Thần hệ cực lớn để làm "cái đó". Tinh Thần hệ nên đấu với Tinh Thần hệ. Chẳng phải sao.

    ------

    Diệp An vẫn tung tăng đi dạo trong khu nhà đỏ quan sát các lớp học, bỗng cước bộ của cô hơi khựng lại, nhưng rất nhanh đi tiếp bình thường. Cô thoáng nghe thấy Minh Nhiễm nói chuyện với ai đó nhưng thính lực của cô không đủ. Hừm. Đoán đoán làm gì chứ, nghi ngờ nhiều khi đã biết đáp án không phải phong cách của cô.

    Diệp An lập tức dừng lại.

    "Minh Nhiễm"

    Vừa dứt câu nói. Cậu bé đã xuất hiện ngay bên cạnh cô. Diệp An nhìn chằm chằm vào đôi mắt kia hòng tìm tòi gì được gì đó nhưng vô dụng. Thở dài một hơi, cô đưa bàn tay trắng nõn vuốt nhẹ lên gương mặt gầy gò, cô nói "Ta biết ngươi vừa nói chuyện với ai"

    Minh Nhiễm vẫn bất động, một chút cảm xúc dao động trong mắt cô nhạy bén nắm được.

    "Ngươi vừa nói chuyện với chủ nhân thực sự của ngươi đúng không. Tại sao ngươi lại phải làm vậy? Minh Nhiễm, Diệp An ta hiện tại chưa bao giờ nói hai lời cái gì. Hứa với ngươi sẽ trừng trị những kẻ đó, ngươi thay vì nghi ngờ thì hãy thử tin ta.

    Dị năng của ta thế nào ta đã cố tình thể hiện cho ngươi thấy chứng tỏ sự tín nhiệm của ta.
    Nếu giữ một kẻ hai lòng ở bên cạnh mình ta sẽ không bao giờ để kẻ đó xuất hiện trước mặt ta thêm lần nào nữa.

    Ngươi nhận ai làm chủ nhân, suy nghĩ kỹ đi sau đó hãy trả lời ta lựa chọn cuối cùng của ngươi"

    Minh Nhiễm ngạc nhiên trước những lời của người chủ mới. Những gì cô nói cậu đều nhớ, ngay từ giây phút đầu tiên cô dùng tinh thần lực làm suy yếu lồng phòng hộ cậu đã biết cô gái này không đơn giản rồi.

    Được chủ nhân đặc biệt nhắc nhở chú ý đến người có thể có dị năng hiếm giống mình, cậu cũng cố gắng không làm gì quá phận khiến cô bực tức nhưng khổng hiểu sao hành động của cậu vẫn như trước, thậm chí còn cẩn trọng hơn mà cô hình như không vừa lòng chút nào cả khiến cậu thực sự không biết làm sao cho phải. Chỉ có thể tiếp tục dùng gương mặt cứng ngắc không chút cảm xúc nhằm che giấu hoang mang của mình.

    Diệp An mặc kệ khế ước của mình ngổn ngang suy nghĩ ở đằng sau mà tiến về phía dãy học của lớp C và D. Khi cô còn đang ngó quanh quất thì một giọng nữ lên tiếng hỏi "Đã vào tiết rồi ai còn đang ở ngoài đi lại chưa chịu vào lớp của mình vậy?"

    Không hiểu sao giọng nói này có chút quen thuộc khiến cô thấy thực chán ghét. Nghĩ nghĩ một chút cô mới nhớ ra, "bạn thân" của Bạch Liên Diệp Hoa kia chẳng phải cô nàng Đổng Khiết đó sao. Cả trước đây hay sau này đều giúp đỡ Diệp Hoa mà khiến cô xấu mặt rất nhiều lần.

    Có vẻ như cô nàng Đổng Khiết kia cũng nhận ra Diệp An, lập tức chuyển sang giọng nói mỉa mai "Chà, tưởng ai hoá ra là chị gái đanh đá của Tiểu Hoa. Nghe nói cố mới xúc phát dị năng nên đã được chuyển đến khu nhà Đỏ. Sao hả? Sao không vào lớp mà lại lang thang ở đây? Hay là.... quá kém cỏi nên bị các đồng học ném ra khỏi lớp rồi? Ha ha ha..."

    Con nhỏ điên!

    May cho ngươi bà đây mới xả tức xong nên ngươi tránh được môt kiếp nạn liếm Roi nước của bà nhé. Hừ. Đúng là mấy kẻ não tàn y như nhau thích tự biên tự diễn. Cô chẳng thèm nhiều lời hoa mỹ văn vẻ với cô ta làm gì liền chửi thẳng như tính cách của cô trước giờ vẫn vậy.

    "Con cá ngão não cá trê này không thấy bổn đại gia đây đang bận sao. Mau cút sang một bên che cái miệng thối của ngươi lại. Đánh răng 7 lần cho sạch rồi ngậm một đoá hoa cứt chó hẵng nghĩ đến nói chuyện với bổn đại gia nghe chưa." Với mấy kẻ não tàn này nếu cô không chửi cho khôn ra thì thế hệ tương lai của cái trường này sẽ bị chúng làm ô uế hết mất. Bật cho mình một ngón cái thật đại suất khí mới vừa lòng quay lưng bỏ đi.

    Cô nàng vừa bị mắng "cá ngão não cá trê" lần đầu bị chửi thẳng như vậy mất một lúc mới hồi lại thấy Diệp An đã đi được một khoảng xa. Liền thẹn quá ngưng tụ một mũi dao nước rồi phóng về phía bóng lưng của Diệp An.

    Ngay lúc cô quay lại định hoá giải thì một bức tường cát đã đập tan lưỡi dao nước đó rồi. Người dựng nên bức tường là một cô gái có mái tóc ngắn ôm cổ nhuộm light xanh lá và nâu vàng.

    "Sử dụng dị năng bừa bãi lén tấn công bạn học trong trường là hành động đáng xấu hổ nhất của một dị năng giả đại học T. Đổng Khiết, cô chắc biết điều đó chứ?"

    Bóng lưng và điệu bộ này, giọng nói và ngữ điệu này khiến trái tim của Diệp An bỗng nhiên nghẹn lại, là "bạn thân" sau này của Diệp An kia, là người đã cùng với Triệu Lâm đâm cô một nhát rồi đẩy xuống toà nhà 30 tầng khiến cô thịt nát xương tan.

    Người mà Diệp An kia vô cùng tín nhiệm cuối cùng bị Diệp Hoa tác động biến thành kẻ thù của cô.

    Lam Cát
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 45: Ký ức về Lam Cát
    "Lam...Lam Trưởng Viên.."

    (Trưởng Viên: Chức danh như hội trưởng hội học sinh)

    Lam Cát thu lại dị năng của mình vào chiếc nhẫn trên ngón tay sau đó nhíu mày nhìn Đổng Khiết sợ hãi đứng đó.

    "Cô bị phạt cấm túc 1 tuần không được ra khỏi nhà tại Đổng gia của mình mà suy nghĩ cho kỹ lại hành động hôm nay đi. Mau về lớp thu dọn đồ dùng, lát nữa sẽ có bên thi hành đến hộ tống cô về Đổng gia"

    Đổng Khiết nghe xong hình phạt của Lam Trưởng Viên không chậm trễ liền cúi đầu chào sau đó đi về phía lớp A - phòng học của mình. Có lẽ khi cô ta về đến đó sẽ thấy một ngạc nhiên khác đang chờ đón.

    Lam Cát bấy giờ mới quay lại nhìn Diệp An đang ngây ra nhìn chằm chằm vào mình. Khó hiểu nhăn trán lại, Lam Cát hắng giọng "Bạn học này, cô là Diệp An tam tiểu thư của Diệp gia đúng không. Ừm. Hôm nay là ngày đầu đi học đã quậy tung cả lớp A. Rất bản lĩnh nha"

    Diệp An im im nhìn Lam Cát tán thưởng mình lòng đã rối như tơ vò, trong lúc Lam Cát đang nói chuyện với Đổng Khiết cô đã bắt đầu thả sợi tinh thần lực bao quanh cô ta nhằm dò xét ý định tiếp cận của cô ta là gì nhưng không hề, đơn giản chỉ là ra tay giúp đỡ mà thôi.

    "Cô biết tôi hẳn là biết Diệp Hoa chứ?" Diệp An cố tình hỏi cô ta chuyện liên quan đến cô em gái đáng đánh đòn kia của mình nhằm xem nếu cô ta có một chút dao động nào khác thường không, cô sẽ nghĩ cách triệt để tiêu diệt cô ta tránh hậu hoạn.

    Lam Cát nghe xong câu hỏi của Diệp An cũng nghiêm túc trả lời, đôi mắt xanh sắc bén ánh lên chút chán ghét khi nhớ lại chuyện ở nhà hàng lần trước. "Diệp Hoa sao? Cô em gái kia của cô thật giả tạo, rất buồn nôn. Cô ta thỉnh thoảng đến đây tìm Đổng Khiết chiếm tiện nghi nên tôi có gặp cô ta vài lần"
    Tia chán ghét xuất hiện trong mắt Lam Cát cô có nắm bắt được, dao động tinh thần lực cũng thể hiện rõ ràng. Quái lạ, nếu cô ta chán ghét Diệp Hoa, tại sao chỉ chưa đến 3 năm sau đã thân thiết với cô ta đến mức tình nguyện bán cô đi để hòng Diệp Hoa được vui lòng??

    Chết tiệt, cái mớ ký ức của Diệp An 9 năm sau cứ hư hư thực thực. Tối nay về cô sẽ thử triển khai tinh thần lực nhìn lại ký ức tương lai Diệp An xem thế nào mới có thể đưa ra quyết định được. Quyết định xong cô liền nói thật với Lam Cát tình hình cô ở đây

    "Lớp A họ sỉ nhục tôi thua con gái của tiểu tam lại còn nói Diệp gia thiếu giáo dưỡng nên tôi đánh họ một trận từ chối học ở lớp đó rồi. Tôi đang đi tìm lớp khác phù hợp hơn"

    Lam Cát đã nghe thầy giáo sinh dạy Địa Chất nói sơ qua về tình hình lớp A mới kêu cô đi theo Diệp tam tiểu thư này tìm lớp mới. Chậc chậc, chưa gặp thì tò mò cô gái họ Diệp này yếu đuối thế nào, gặp rồi thực bất ngờ không nhỏ nha. Có khi cái tên Triệu Lâm kia là cô gái này đá sang luôn cho Diệp Hoa đỡ phiền phức cũng nên. Nghĩ đến đó, độ hảo cảm của Lam Cát dành cho Diệp An không khỏi tăng thêm vài phần, cô rất thích những người thẳng tính như vậy, thích là thích không thích là không thích, đổi lại là cô nếu vào học lớp toàn người châm chọc mình cô cũng sẽ nổi đoá mà bỏ đi luôn.

    "Vậy cô có thể xem lớp C, tuy không phải là lớp cao cấp nhất nhưng học sinh lớp này đa phần đều tự lực thi vào đây chứ không như lớp A chủ yếu nhờ quan hệ, nên lớp C khá quan trọng học hành, không gây sự với ai. Nếu cô thích để tôi dẫn cô đi"

    Cmn thế mà cái lớp khốn kiếp ấy còn lên giọng với cô cái gì mà "ảnh hưởng lực học" cái gì mà "chắc thi không nổi nên đút lót để vào". Hừm. Bà đây chính thức ghi thêm món nợ nữa vào lũ các ngươi rồi, đừng để bà tóm được các ngươi gây sự với bổn đại gia đây lần nào nữa nếu không đừng trách vì sao ác.

    Diệp An nghe Lam Cát chỉ điểm cũng vừa lòng quyết định đi theo.

    Khi đến lớp C, đúng như cô dự đoán lớp rất im lặng, ai cũng chăm chú học. Thở dài một hơi nhẹ nhõm, cô sắp bước vào thế giới mọt sách rồi.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 46: Triển khai tinh thần lực thật mệt mỏi

    Buổi học trôi qua rất yên bình, cũng không ai quấy phá cô cả. Học đến hết buổi sáng cô xin phép giảng viên cảm thấy không khoẻ nên muốn về nhà nghỉ ngơi.

    Đương nhiên giảng viên không tin rồi. Vừa mới đánh tan tác lớp A xong tinh thần còn vô cùng sáng láng làm gì nhìn ra được một tia mệt mỏi? Nhưng dẫu sao cô cũng vừa xúc tác dị năng xong lại sử dụng nhiều thế này có thể họ cũng nên để cô thả lỏng một chút. Được sự đồng ý Diệp An liền mang theo Minh Nhiễm trở về nhà.

    Báo trước với Tề quản gia mang hai phần cơm tối lên phòng mình do cô có chút việc bận và dặn ông không cho ai đi ngang qua dãy phòng của cô kể cả cha và hai anh cô mới gật đầu đi lên phòng.

    Minh Nhiễm im lặng theo sau Diệp An không ngừng dự đoán tâm tình của cô đang thế nào, đang bực tức hay vui vẻ vì thực sự tính khí của cô rất thất thường khiến cậu bé hoàn toàn không đoán ra được tiếp theo Diệp An sẽ làm gì.

    Như buổi sáng rõ ràng lúc ăn chỉ là cậu không muốn ngồi thôi cô đã cáu rồi, bẵng đi một cái, lúc cô phát hiện cậu đang báo cáo tình hình của cô cho người khác đáng lẽ cô phải nộ khí ngút trời thì cô lại xoa má cậu ôn nhu.

    Thật khó hiểu mà.

    Thấy Minh Nhiễm đứng trước cửa phòng không vào Diệp An biết là nó đang đợi lệnh của cô. Chậc, sợ tính khí của cô đến thế sao. Nhàn nhạt nói một câu "vào đi" Diệp An lập tức khoá trái cửa lại sau đó ra lệnh

    "Minh Nhiễm, hẳn ở bữa tiệc ngươi cũng đã biết dị năng của ta thế nào. Bây giờ ta có một chút chuyện cần xem xét lại nên sẽ cần yên tĩnh. Ngươi ở đây canh giữ không cho bất kỳ ai quấy rầy ta nhớ chưa.

    Lát nữa Tề quản gia lên đưa cơm ngươi nhớ lấy ăn. Bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được phép đánh thức ta dậy"

    Minh Nhiễm không nói nhiều ngoan ngoãn nghe lệnh, Diệp An cũng không trì hoãn thời gian nữa liền ngồi xếp bằng trên giường bắt đầu triển khai tinh thần lực thôi miên chính mình.

    Minh Nhiễm nhìn cô chủ của mình đang chìm vào giấc ngủ không khỏi kinh ngạc một chút. Hôm ở bữa tiệc cậu đã loáng thoáng đoán ra được năng lực của cô, nhưng bây giờ tận mắt thấy năng lực của cô thi triển trước mắt mình cậu vẫn không tránh khỏi có chút ngạc nhiên.

    Quả nhiên là Tinh Thần hệ hệt như lời chủ nhân cậu đã nói. Nhưng trong lúc cô đang nhập tâm có kẻ nào đó phát hiện dao động của tinh thần lực sau đó tấn công cô thì sao. Cẩn thận chút vẫn hơn. Nghĩ vậy Minh Nhiễm liền khai triển dị năng tạo nên một chiếc lồng phòng ngự ngăn cách căn phòng với không gian bên ngoài.

    Diệp tam tiểu thư này, cô chủ mới của cậu quả thật có năng lực, tuy tính cách có chút bốc đồng tuỳ hứng buồn vui thất thường nhưng nhìn chung là người khá tốt. Cô ấy không ngại thi triển dị năng quý hiếm của mình cho cậu thấy chứng tỏ cô ấy đang tin tưởng cậu, cho cậu cơ hội. Cậu có dao động nhưng ràng buộc với Lam Dực khiến cậu thực sự không biết phải làm sao mới tốt.
    Lam Dực đã cứu sống cậu khỏi sự truy lùng của Đông Đại Lục, đã trao cho cậu cơ hội phát triển dị năng mạnh mẽ. Phản bội họ cậu không thể, nhưng phụ bạc tấm lòng của cô chủ, cậu cũng không nỡ.

    ----

    Trong một không gian tối tăm có một bóng dáng nhỏ nhắn lọt thỏm giữa muôn vàn chấm sáng.

    Diệp An mở mắt ra, rất nhiều hình ảnh nhiễu sóng đang chập chờn trước mặt cô. Nhiều giọng nói khác nhau đọng lại trong ký ức của Diệp An khiến cô khá đau đầu không biết tóm ở đâu. Mọi thứ vô cùng nhiễu loạn, cô cố gắng hình dung rõ ràng một đoạn ký ức nào đó nhưng không được. Nhìn những hình ảnh liên tục trôi không cố định, ánh mắt cô chợt loé.

    Có kẻ đã động tay động chân vào ký ức của Diệp An.

    Nhưng kẻ đó là ai? Kẻ nào lại muốn làm nhiễu loạn ký ức của cô ấy khiến không ai có thể nhòm ngó được cho dù là chính bản thân cô ấy muốn nhìn?

    Cái kẻ vô duyên này bắt đầu kích thích tính hiếu chiến của cô rồi đấy. Mặc kệ ngươi là ai dù ngươi làm gì với ký ức của Diệp An kia đi chăng nữa ta vẫn sẽ có cách hoá giải thôi. Kiếp trước là người duy nhất có thể điều khiển được cả tang thi chẳng lý do gì lại phải bó tay trước trí não của con người cả.

    Huống hồ ta thực sự muốn nhìn xem Lam Cát kia vì sao 9 năm sau lại nhẫn tâm giết chết người mà cô ta từng cho là bạn thân thiết nhất.

    Bắt đầu vận sức phát động dị năng chuyển phát lên hai bàn tay và đầu, hai tay của Diệp An bắt đầu bao phủ bởi một ánh sáng nhàn nhạt rồi đậm dần. Nhắm lại mắt điều tức dị năng thật chuẩn, các dòng khí liên tục theo kinh mạch chạy theo ba hướng cô muốn... Sau đó Diệp An mở trừng mắt đưa hai tay về phía trước bộc phát một luồng ánh sáng vàng nhạt cực lớn xâm nhập liên tục vào từng ngõ ngách âm thanh hình ảnh trước mặt. Chúng rất nhiều, nhiều vô vàn những điều vụn vặt, nhưng những sự kiện cô cảm thấy quan trọng lại bị nhiễu và vô cùng mờ nhạt. Cmn kẻ phong bế ký ức đáng ghét mà.

    Luồng ánh sáng ở tay liên tục truyền đi dòng khí của mình bao quanh dữ liệu, vì khối lượng quá lớn nên cô đã thi triển được hơn 10 phút rồi, vầng trán đã lấm tấm mồ hôi. Cắn cắn đôi môi đỏ tươi, Diệp An liền vận sức phát ra cả một luồng điện tím chạy dọc theo các sợi ánh sáng vàng nhạt hòng kích thích ma sát mạnh mẽ hơn để sự phục chế ký ức thêm dễ dàng.

    Thần thức vẫn không ngơi nghỉ 1 tích tắc nào bám theo từng sợi từng sợi tinh thần lực, bỏ qua vô vàn hình ảnh cuối cùng cô cũng thấy một vùng ký ức màu đen gây nhiễu loạn toàn bộ ký ức của Diệp An kia. Nó y hệt một vùng nhiễu sóng, thỉnh thoảng sáng lên hình ảnh mờ mờ sau đó rè rè rồi vụt tắt.

    Diệp An vui mừng, cẩn thận tiếp cận chúng cô bắt đầu thu lại các sợi tinh thần đã làm ổn định ký ức khác tập trung về chỗ đó. Chẳng mấy chốc các đường tinh thần lực đều bao quanh điểm đen đó và xoay quanh nó ma sát liên tục.

    Ở bên ngoài Minh Nhiễm vẫn luôn quan sát cô gái ngồi xếp bằng trên giường, thấy sắc mặt của cô bỗng nhiên trắng bệch, trán đổ mồ hôi, Minh Nhiễm không khỏi cảm thấy gấp gáp, nhưng cô đã dặn cậu không được phép quấy rầy cậu phải ngoan ngoãn nghe lời. Nếu chẳng may cô đang tiếp xúc cái gì đó quan trọng cần tốn chút sức lực mà bị cậu phá ngang, hậu quả thực khó lường được.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 47: Bí mật của kẻ khóa ký ức

    Chạm vào dây chuyền trên cổ, Minh Nhiễm có chút gấp gáp truyền tin sang bên kia. Lúc quả cầu tín hiệu hiện lên thư mới từ X01-5 thì Nhất Diễm đang ngồi bàn công chuyện với Nam Cung Lãnh Dịch, Kim Ảnh và 3 thuộc hạ thân tín khác.

    Liên quan đến cô gái đa hệ dị năng đó Nhất Diễm cũng không chậm chễ liền mở ra, đó là một tin nhắn màu đỏ, tượng trưng cho sự việc gấp cần trả lời nhanh.

    "Cô chủ tự thôi miên chính mình, sắc mặt không tốt, tôi có thể làm gì giúp cô chủ bớt đau đớn?"

    Nam Cung Lãnh Dịch nhíu mày thật sâu, cái gì mà cô ngốc đó lại tự thôi miên mình? Lại còn sắc mặt kém? Lập tức ra lệnh Nhất Diễm kết nối trực tiếp để hắn hỏi X01-5 cho dễ. Hắn vẫn dùng giọng nói đó nhưng trầm hơn một chút.

    "Giải thích sự việc"

    "Thưa chủ nhân. Cô chủ để tôi ở trong phòng canh giữ không cho bất cứ ai tiếp cận, cô chỉ giải thích có một chút sự việc cần xem xét lại nên đã thôi miên bản thân có thể là quan sát quá khứ. Nhưng sắc mặt của cô chủ rất kém còn liên tục đổ mồ hôi" Đúng lúc Minh Nhiễm đang báo cáo tình hình với bên kia tự nhiên có một giọng kêu rên đau đớn rất nhỏ khiến Minh Nhiễm lập tức có chút luống cuống hốt hoảng gọi "tiểu thư.." rồi đứng bật dậy đi nhanh về phía trước.

    Nam Cung Lãnh Dịch mày nhíu càng sâu, mắt âm trầm nhấn nút chuyển camera về trước, thấy hình ảnh kia, hắn không khỏi có chút mất kiểm soát. Gương mặt cứng lại, khuỷu tay chống cằm trượt trên mặt bàn khiến hắn phải ngồi nhanh lại ổn định tư thế.

    Cô gái đang ngồi xếp bằng trên giường kia gương mặt trắng bệch, đầu hơi cúi, môi mím chặt ẩn nhẫn đau đớn sau đó không kìm được liền phun một ngụm máu đen.

    Đến đoạn đó, Nam Cung Lãnh Dịch liền lấy một viên ngọc màu trắng thuần hình elip từ chiếc nhẫn không gian, bóp nát nó sau đó biến mất bỏ lại sự ngạc nhiên của tất cả thuộc hạ trong phòng.

    Tuy chủ nhân của họ không nói lời nào nhưng qua hành động rất hiếm khi gặp kia khiến họ không khỏi có chút ngây người.

    Minh Nhiễm đang đứng ngay trước mặt Diệp An định đưa tay chạm vào cô thì cảm nhận được dao động lồng bảo vệ, quay đầu lại cậu liền thấy chủ nhân của mình vừa làm cong không gian xuất hiện trong phòng, ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm "Không được đánh thức cô ta, nếu không tinh thần lực đang thi triển sẽ vỡ nát"

    Sau đó đẩy Minh Nhiễm sang một bên ra lệnh "Tăng cường bảo vệ lồng phòng hộ, không được quay lại nhìn"

    Đương nhiên lời của chủ nhân chân chính Minh Nhiễm không bao giờ dám trái lời liền quay người lại ngồi xuống đất xếp bằng chân thi triển dị năng tăng cường bảo vệ lên gấp 5 lần.

    Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái đang yếu ớt ngồi trên giường, khoé miệng vẫn vương lại tia máu nổi bật trên gương mặt tái nhợt khiến hắn thật muốn mắng cho cô một trận. Nếu đã không thông thạo khai triển dị năng thì đừng cho là mình giỏi rồi làm thương chính bản thân mình như vậy. Nhanh chóng cởi ra áo vest bên ngoài chỉ còn lại áo sơ mi mỏng, Nam Cung Lãnh Dịch ngồi đối diện trước mặt Diệp An rồi ôm cô vào lòng.

    (What the [bad word] ôm??)

    Bàn tay của hắn một cái đặt trên lưng cô, một cái ôm lấy đầu của cô. Hai tay hắn từ lúc nào đã bao phủ một vầng ánh sáng vàng nhạt giống hệt của Diệp An vừa thi triển mở khoá ký ức. Hắn liên tục rót tinh thần lực vào cơ thể cô nhằm áp chế dòng khí đang hỗn loạn. Hắn cũng là kẻ sở hữu Tinh Thần hệ và đã xúc phát ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ nên việc sử dụng thế nào hắn đã quá nhuần nhuyễn rồi.

    Chậm rãi bao bọc lấy thần thức của Diệp An hắn cũng mơ hồ thấy được những gì cô đang làm.

    Diệp An lúc này đang đứng trước lượng ký ức khổng lồ của mình ôm ngực thở dốc. Mảng ký ức màu đen của cô đã được mở ra. Đồng nghĩa với việc ký ức phong bế bị làm nhiễu của cô đã hoàn toàn không còn chút vấn đề. Nhưng kẻ nào lại làm vậy với ký ức của cô?

    Triển khai dị năng phức tạp đã làm khí mạch của cô rối loạn suýt nữa phản phệ, may là tự nhiên có một dòng khí khác tự nhiên tác động vào cơ thể cô mới khiến nó ổn định trở lại. Chắc Minh Nhiễm thấy cô phun ra máu đen nên mới kệ mệnh lệnh của cô mà giúp cô ổn định lại tinh thần lực.
    Không chút chần chừ cô liền tập trung ý niệm nhìn về quãng thời gian cô cảm thấy nghi ngờ nhất. Việc Lam Cát đành gác sang một bên để sau có dịp cô sẽ xem. Quan trọng hơn là việc tìm ra kẻ kia nha cô là cô thù dai vô cùng, đụng vào cô lại còn làm ra chuyện thất đức như vậy đừng hòng cô để yên.

    Chẳng mấy chốc từng đoạn ký ức thay nhau chạy nhanh qua mắt Diệp An, cô cứ chăm chú nhìn như vậy cho đến đoạn Vĩnh Cơ trước lúc mất một ngày gọi cô vào phòng. Hình như cảm giác được điều gì đó, cô liền tua chậm lại hình ảnh.

    Một người phụ nữ gầy yếu tựa vào giường, mũi cắm ống thở, tóc tai có chút khô vì không chăm sóc kỹ nhưng không khó để nhìn ra người phụ nữ này lúc trẻ rất đẹp.

    Gương mặt này giống người mẹ kiếp trước của cô 5 phần. Vĩnh Cơ mẹ của Cố Minh Tuyền đẹp nhưng chỉ ở mức thanh tú không như mẹ của Diệp An. Bà ấy là kiểu người bạn gặp một lần sẽ khó mà có thể quên được.

    Người phụ nữ đang nhìn ngoài cửa sổ bỗng nhiên đổi tầm nhìn, vẫy vẫy tay về phía cô.

    (Ký ức lưu giữ qua đôi mắt nhìn sự việc của Diệp An)

    Màn hình chuyển động sau đó cô thấy gương mặt của Vĩnh Cơ ngay gần kề mình, nhìn gần gưong mặt của bà lại càng thêm vài phần tiều tuỵ.

    "Tiểu An của mẹ. Từ giờ con phải thật mạnh mẽ để không ai bắt nạt được mình... đừng đặt niềm tin vào bất cứ ai...

    Dừng một lúc.. Vĩnh Cơ vuốt nhẹ đầu của cô lẩm bẩm "Thỉnh thoảng mẹ thấy con rất giống em gái nhỏ của mẹ, Diệp An, thật sự rất giống" Đôi mắt quá nhỏ tuổi của Diệp An không thể nhìn được cảm xúc lúc đó của mẹ mình. Nhưng cô đang là người ngoài cuộc cô lại biết rõ ràng. Đôi mắt kia khi nhắc đến hai từ "em gái" không hề có chút độ ấm, thậm chí là hận.

    "Phàm cái gì là của mình, đừng để ai tiếp cận nếu không sẽ mất lúc nào không biết...."

    Cảm xúc vừa bình tĩnh lại, Vĩnh Cơ chậm rãi cất tiếng

    "Tiểu An.. Triệu Lâm kia tuy không tốt lắm nhưng mẹ nghĩ cậu nhóc rất phù hợp với con, ký ức lặt vặt không đáng nhắc đến, mẹ sẽ giúp con loại bỏ, để con toàn tâm toàn ý theo đuổi cậu bé"

    Hình ảnh của một người khác bất chợt hiện lên hơi mờ trên tấm màn. Một cậu con trai đứng ngược ánh sáng với mái tóc và bờ vai ướt sũng đang cúi xuống nhìn Diệp An.. Có vẻ như là mẹ cô nhắc đến việc gì đó khiến cô nhớ lại mình từng gặp một cậu bé khác ngoài Triệu Lâm. Sau đó là một bàn tay khô gầy của Vĩnh Cơ đặt lên trán cô, miệng lẩm nhẩm đọc chú ngữ, một tấm bùa cổ xưa bay lơ lửng trước mặt Diệp An bất chợt cháy lên, ánh lửa đỏ chui vào đầu cô sau đó chút tàn tro cũng không còn. Mắt của Diệp An cũng dần dần mờ ảo.. Giọng nói bên tai cô cũng mơ hồ.

    "Tiểu An, kể cả tương lai, chuyện gì khiến con không vui và không nên nhớ, bùa hộ mệnh này của mẹ sẽ giúp con phong bế lại..

    Ha ha ha... nó là bảo vật mẹ đặc biệt giữ lại cho con.. cùng với cuốn sổ tay mẹ đã để trong ngăn kéo của con

    Nhớ nếu không cần sự giúp đỡ thì đừng sử dụng.

    ...

    Tiểu An, mẹ yêu con.... Mẹ yêu con..."

    (Vì mọi sự vật hình ảnh tua lại ký ức được chính Diệp An thu lại, nên khi miêu tả sự vật mình phải nhìn nó qua đôi mắt của Diệp An. Xin lỗi nếu nó làm bạn khó hình dung. Vì là Diệp An phát lại ký ức nên mình không thể miêu tả gì liên quan thêm đến Diệp An trong hình ảnh cả)
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48: Viên ngọc của Nam Cung Lãnh Dịch

    Màn hình ký ức tĩnh lặng đến đáng sợ.

    Diệp An ngây người nhìn Vĩnh Cơ nằm giữa vũng máu hoa lệ như vườn bỉ ngạn. Vĩnh Cơ chết, bà ấy thi triển ấn chú và chết ngay trước mắt cô, thế nhưng bấy lâu nay cô lại tưởng bà chết một mình trong căn phòng trắng lạnh lùng, chết trong cô đơn không chồng và con cái ở bên.

    Hoá ra chính bà là người phong ấn ký ức của cô, chính bà lại là người tự bạo gây cho Diệp An kia mảnh ký ức hỗn loạn kinh hoàng, khiến cô ấy quá hoảng sợ mà tự động chuyển ký ức đó thành ký ức chết. Sự nhiễu loạn của bùa chú tác động lên tinh thần của Diệp An khiến cô cứ ngỡ những lời trăn chối của bà là nói với cô ngày hôm trước, hôm sau cô đến đã thấy bà không còn hơi thở nữa rồi. Cô hét ầm lên kinh hoảng mới khiến các y bác sĩ biết chuyện gì đang xảy ra trong phòng bệnh của Vĩnh Cơ mà báo ngay cho Diệp Vĩnh Thành.

    Lúc ông đến đó thấy cô trong tình trạng mất khống chế cảm xúc cho nên sau này cũng chẳng bao giờ dám nhắc lại sợ cô đau lòng. Đến Diệp Vĩnh Thành cũng chẳng bao giờ muốn nhớ đến sự kiện đau lòng đó nữa.

    Hiểu lầm cứ nối tiếp hiểu lầm mới khiến gia đình này càng lúc càng xa nhau như vậy cho đến lúc Cố Minh Tuyền xuyên qua.

    Cô đứng đó không cử động thật lâu. Nghĩ về gia đình trước của mình. Tại cô mà cha biến thành tang thi. Tại cô mà mẹ cùng đường phải lên giường với người đàn ông khác mưu sinh. Tại cô mà chị gái Minh Hi không thể hưởng tình thương trọn vẹn từ cha mẹ giết chết cả em gái. Tại nuông chiều chính bản thân mình mà cô đã phải trả cái giá bằng chính mạng sống...

    Thật quá bi thương.

    Nam Cung Lãnh Dịch thông qua tinh thần lực nhìn thấy hình ảnh bi thương của cô cũng như đoạn ký ức đó. Hắn không khỏi nheo nheo mắt đánh giá người phụ nữ Vĩnh Cơ kia rốt cuộc vì sao lại có được ấn chú nguy hiểm, trong khi Hà gia chỉ là gia tộc trung lưu tổ tiên cũng không có ai nổi bật về ấn chú.
    Cúi nhìn cô gái trong ngực sắc mặt vẫn tái nhợt, tia máu ở khoé môi cô hắn không lau mà đã ôm cô vào lòng ổn định tinh thần lực, vì vậy ở ngực áo có vết máu đen nhàn nhạt đọng ở đó. Dừng lại một chút, bỗng trên tay Nam Cung Lãnh Dịch xuất hiện nhiều thêm một vật. Là một viên ngọc màu trắng tinh thuần vô cùng xinh đẹp, rất dễ có thể nhìn thấy ánh sáng vàng và linh khí nồng đậm từ viên ngọc trắng bay ra.

    Nếu Nhất Diễm nhìn thấy vật này chắc chắn sẽ ngạc nhiên một lần nữa không nhỏ. Kia là báu vật trong báu vật mà Nam Cung Lãnh Dịch phải có kỳ ngộ cực tốt mới có thể tìm thấy nó ở sâu dưới vực biển trong muôn vàn khó khăn.

    Đan điền của Hải Long.

    Thần vật mà những người bình thường chỉ có thể ngộ chứ không thể cầu. Và Nam Cung Lãnh Dịch chính là một người may mắn đó. Một lần tình cờ dùng tàu ngầm siêu tốc sang Bắc Đại Lục giải quyết ân oán cá nhân thì đụng phải quái vật biển sâu ngủ say bị đánh thức. Cứ ngỡ loài quái vật hung hãn nào ai ngờ lại chính là Hắc Hải Long. Trải qua trận chiến cả dưới biển cả bay lên không trung cuối cùng Nam Cung Lãnh Dịch bị nó nuốt chửng vào bụng. Nhờ đó hắn mới có cơ hội tàn phá Hắc Hải Long từ bên trong và chiến lợi phẩm chính là đan điền của con vật này lại có tới những 2 viên. 1 viên hắn đã hấp thụ, viên còn lại hiện đang ở trong tay hắn.

    Nam Cung Lãnh Dịch cậy khoé miệng của Diệp An ra đẩy nó vào trong miệng cô và dùng khí từ ngón tay mình ép viên ngọc trôi xuống. Nhìn viên ngọc bắt đầu phát huy linh lực của mình và khí sắc của cô cũng hồng hào hơn, Nam Cung Lãnh Dịch mới đặt cô nằm xuống và đi đến chỗ Minh Nhiễm đang ngồi.

    "Bảo vệ cô ta cho tốt, cô ta là đa hệ dị năng sẽ rất cần thiết cho kế hoạch của ta. Và không được tiết lộ chuyện ta đến đây"

    Nói xong không chần chừ Nam Cung Lãnh Dịch mở cánh cửa không gian bằng cách y hệt như lúc hắn đến. Trước khi đi hắn quay lại nhìn người nằm trên giường vài giây rồi biến mất hẳn.

    Minh Nhiễm thấy chủ nhân vừa đi liền quay lại nhìn cô chủ mới của mình thì thấy cô đang nằm an ổn trên giường, chiếc ga dính máu bị Nam Cung Lãnh Dịch lột ra vứt một bên, đặt cô nằm lên chiếc chăn bông mềm mại. Cậu bé đem chiếc ga bẩn vứt vào giỏ mây, tìm một chiếc chăn bông khác đắp cho cô sau đó tiếp tục canh giữ như ban đầu chờ cô tỉnh lại.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49: Điều tra

    Trong không gian mênh mông ký ức của Diệp An, cô đứng đó trầm tư nhìn về đoạn ký ức mùa hè năm Diệp An 8 tuổi.

    Ra là năm đó cô ấy cùng gia đình đi du lịch thì bị bắt cóc, về sau những kẻ đó bị Diệp gia ép vào đường cùng mới đồng quy vu tận ôm theo cả cô từ bờ vực nhảy xuống biển. Lúc cô nhìn thấy hình ảnh tiếp theo thì chính là nhập nhèm một cậu bé có mái tóc màu đen và đôi mắt sáng ngời ướt nhẹp nước. Do ngược sáng và ánh mắt Diệp An còn yếu ớt nên cô cũng không thể nhìn rõ, buồn cười là lúc Diệp An tỉnh lại thì thấy Triệu Lâm đang đứng cạnh Diệp Vĩnh Thành, người hắn cũng ướt khiến Diệp An lầm tưởng chính hắn đã cứu cô.

    Vậy ra đây gọi là "lấy tấm thân báo đáp" trong truyền thuyết đây sao. Cmn tóc kẻ cứu cô là màu đen còn Triệu Lâm rõ ràng là màu nâu nhạt tại sao Diệp An lại có thể nhầm lẫn tai hại như vậy? Hay lắm, thêm một món nợ nữa cô tính lên đầu của bà mẹ tốt Vĩnh Cơ, cộng thêm những năm tháng thanh xuân bị vùi dập bởi kẻ cô ấy cho là "ân nhân" cứu mạng cô không tính được lên đầu bà ấy thì cô sẽ tính lên đầu mẹ con Hà Như Bình.

    Hôm nay là ngày thứ 2 cô không nhìn thấy ba mẹ con Diệp Hoa không biết sau vụ hôn ước bất ngờ với Triệu Lâm, cô ta có mưu tính gì mới không. Hừ, rõ ràng là tìm đủ mọi cách khiến thằng khốn đó ghét cô để cô ta có thể chiếm vị trí Triệu phu nhân, bây giờ đã được toại nguyện mà cô ta còn tìm cô gây sự thì đúng là đồ thần kinh.

    Chết tiệt, nhắc đến hai kẻ điên đó cô mới nhớ ra Lam Cát.

    Lập tức tập trung tinh thần lực nhìn mảnh ký ức từ khi quen biết Lam Cát, sắc mặt Diệp An có thể coi là từ bình thường sang ngẩn người, tiếp đó là giật mình, há hốc miệng rồi lại bình thường rồi lại tiếp tục ngạc nhiên.

    Màu sắc gương mặt có khác gì giấy quỳ đâu.

    Cô thảnh thơi ngồi trong không gian xem ký ức như xem ti vi, bên ngoài đã trôi qua 2 ngày rồi a tiểu cô nương ơiiiii... Cha cô và hai anh trai gấp đến muốn chết rồi. Thằng nhóc Minh Nhiễm cũng vì canh giữ cho cô mà cũng tròn từng đó thời gian không ăn uống luôn =_= Cô mau mau tỉnh giáo huấn lại khế ước của cô đi, nó không chịu giải thích cho bất kỳ ai sự việc đối với cô cả nên ba người đàn ông kia sắp nổi khùng rồi -.-

    Ở căn phòng cao nhất tại một toà nhà thương mại lớn trong thủ đô có một dáng người cao ngất ngồi điềm tĩnh ở bàn Tổng giám đốc xem hồ sơ thuộc hạ vừa gửi đến. Tập hồ sơ cặn kẽ dày hơn 500 tờ kể chi tiết toàn bộ hoạt động của một cô gái cực ngu ngốc tự thôi miên chính mình để rồi lúc bị thương may hắn kịp thời điều hoà lại và 5 tập hồ sơ khác về cha mẹ và hai người anh của cô.
    Đương nhiên hắn phải ưu tiên xem cái quan trọng nhất. Lướt từng tờ một quá trình từ lúc cô sinh ra có sự kiện gì đặc biệt còn đi kèm ảnh chụp nửa năm một biến hoá của cô gái đó, hắn dừng lại đọc chậm hơn ở sự kiện cô gặp gỡ vị hôn phu Triệu Lâm và tai nạn bị bắt cóc. Hắn xem ảnh của cô khi đó thật rạng rỡ với nụ cười như ánh mặt trời, mái tóc đen mềm nhẹ thắt thành 2 cái bím tóc xinh xắn. Sau đó hắn đọc kỹ hơn quá trình cô lớn lên sau khi mẹ cô mất, người con gái bị hôn phu lạnh nhạt càng lúc càng kiên cường, quyết tâm giành lại tình yêu của mình từ tay em gái không ngại thiên hạ chê cười. Đúng là hắn cũng không tài nào hiểu được một kẻ vô tâm với tình yêu của cô suốt 11 năm trời tại sao cô vẫn kiên cường chống đỡ, nếu không phải hôm qua hắn cũng xem được mảnh ký ức bị khoá của cô có lẽ hắn sẽ mãi không thể hiểu được.

    Nhìn bức ảnh của cô hiện tại chụp ở biệt thự cổ, khoé miệng hắn không khỏi kéo lên một độ cong nhỏ.

    Càng lúc hắn càng tò mò về năng lực của cô. Và càng lúc hắn càng muốn nắm cô trong tay để cô nguyện trung thành với hắn, nguyện làm một yếu tố quan trọng cho kế hoạch sắp tới của hắn.

    Ánh mắt sáng quắc nhìn đăm đăm về khoảng không bên ngoài cửa kính, Nam Cung Lãnh Dịch đan hai bàn tay vào nhau ngẫm nghĩ một chút cho bữa tiệc tiếp đón vào đầu tuần tới.

    ----

    Khóc nhiều vì một người mình hy sinh cả một quãng tuổi trẻ tươi đẹp cuối cùng nhận lại cũng chỉ là đau khổ.

    Đau nhiều, buồn nhiều, vết thương rồi cũng sẽ lành lại, sẹo cũng sẽ mờ đi, nhưng mỗi khi nhắc đến vết thương đó nó sẽ lại nhức nhối dai dẳng dày vò mình không cách nào nguôi ngoai được.

    Ai từng yêu sâu đậm cũng trải qua cảm giác thống khổ này, bước tiếp không được mà dừng lại cũng chẳng xong. Nó cứ đau mãi thôi)
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 50: Nghi ngờ Vĩnh Cơ

    Nam Cung Lãnh Dịch thông qua đôi mắt sắc bén của mình đọc tất cả tư liệu về những người còn lại trong gia đình của cô gái kia, hắn thấy vô cùng nghi ngờ về tính cách của người đàn bà tên Vĩnh Cơ kia.

    Theo như tư liệu cô ta từ nhỏ sống trong sự bảo bọc và giáo huấn nghiêm của các bậc nữ nhân có tuổi của Hà gia, thích đọc sách và không có thời gian tiếp xúc với ai kỳ lạ, vậy thì tại sao bà ta lại đến Đổng gia lấy chiếc hộp gia truyền chứa ấn chú của họ? Tại sao bà ta lại biết giải ấn ký phong ấn mà đến cả người của Đổng gia cũng không ai có thể giải được? Những điều bí mật quá kỳ lạ của bà ta liệu có liên quan gì đến sự thay đổi gần đây của con gái bà ta hay không.

    "Mộc Tự" Hắn âm trầm gọi người nãy giờ vẫn đứng im lặng bên cạnh bàn của hắn

    "Có thuộc hạ"

    "Điều tra kỹ về cái hộp máu của Đổng gia chứa cái gì và lúc người đàn bà của Hà gia đến lấy bà ta đã làm gì với cái hộp đó. Bằng tất cả mọi giá ngươi điều tra tỉ mỉ không được sót cái gì kể cả sử dụng bọn người Tinh Thần hệ nhân tạo"

    "Thuộc hạ nhận lệnh"

    Hắn càng xem tư liệu về hai người phụ nữ này hắn càng thấy bản thân như rơi vào một mớ sương mù. Ấn chú phong ấn ký ức của cô gái họ Diệp kia là ấn chú cổ xưa có lịch sử gần 2000 năm, mà mẹ của cô ta lại chính là người tìm ra nó và sử dụng nó trong khi lúc đó bà ta mới 17 tuổi. Chưa từng tiếp xúc với ai biết về ấn chú. Quá kỳ lạ.

    Người đàn bà này và cả cô gái kia, hắn thực nóng lòng muốn biết bí mật của họ.

    Một kẻ vì mục đích riêng của mình không ngại lợi dụng cả con gái sau vỏ bọc ôn nhu. Khiến cô ta suốt bao nhiêu năm hận gia tộc và cố chấp theo đuổi một kẻ không hề yêu mình.

    Rõ ràng đó là con gái ruột, bà ta còn có thể nhẫn tâm sử dụng ấn chú. Vì sao?

    -------

    Ưm...

    Người trên giường vừa có một chút động tĩnh. Minh Nhiễm ngồi canh nãy giờ liền chạy đến bên giường nhìn xem cô có khó chịu hay không.
    Diệp An mở đôi mắt nhập nhèm có chút không thích ứng với ánh sáng, cả người thấy hơi vô lực một chút. Cô đói bụng a...

    "Ta ngủ bao nhiêu lâu rồi?"

    "Hơn 2 ngày. Bây giờ là 3h sáng"

    Đến câu này thì cô choàng ngồi dậy "Cái gì? 2 ngày? Vậy.. vậy mấy anh trai với cha ta thì sao? Ngươi có nói với họ cái gì không?"

    Minh Nhiễm lắc đầu "Ở đây canh chừng...."

    Chưa nói hết câu liền bất tỉnh ngã nhào trên mặt đất. Diệp An hốt hoảng hô lên "Sao vậy???" Rồi đưa bàn tay đo nhiệt độ trên trán cậu bé. Không sốt nhưng gương mặt lại tái nhợt không chút huyết sắc, hai mắt trũng sâu, đôi môi khô nứt nẻ.

    [....]

    Cmn thằng nhóc chết tiệt này đừng có nói là hơn 2 ngày qua canh chừng cho cô mà đến cả nước không uống cơm không ăn nhé. Nhất định là đầu óc nó có vấn đề. Thằng quỷ nhỏ.

    Bế Minh Nhiễm đặt lên giường mình đắp chăn lại cô liền ra khỏi phòng đi xuống lầu. Nghĩ muốn nấu chút gì đó thanh đạm cho cái đứa nhịn đói ngu ngốc kia thì thấy Tề quản gia đang ngủ gật trên ghế sofa. Trong ấn tượng của cô thì chưa bao giờ thấy ông ấy có bộ dáng như vậy cả, muôn thuở nghiêm chỉnh, có nghỉ ngơi cũng là về phòng của mình chứ chẳng bao giờ đánh mất quy củ ở bất kỳ nơi nào khác trong biệt thự.

    Có thể cảm giác được có người đang nhìn mình nên chẳng mấy chốc ông đã thức dậy. Thấy người đứng đó là cô, khuôn mặt ông thoáng hiện nét vui mừng nhưng khôi phục lại bình thường rất nhanh.

    "Tam tiểu thư đã ra khỏi phòng rồi có phải rất đói bụng? Để lão sai người làm mang chút đồ nhẹ lên cho tiểu thư và cậu bé kia"

    Cô lập tức xua tay "Không không cần đâu bác Tề, bọn họ đang ngủ cháu tự nấu cũng được.."

    "Làm sao có thể để tiểu thư của Diệp gia tự tay xuống bếp trong khi người làm rất nhiều được. Tiểu thư xin cứ lên phòng" Nói xong Tề quản gia đã vội cất bước đi mất. Diệp An tặc lưỡi bất đắc dĩ đi lên phòng, có lẽ cô nên đi tắm một chút chứ người cô toàn mồ hôi nhơm nhớp ghê chết đi được.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51: Người con gái có mái tóc màu đỏ rượu

    Trong một khu căn cứ dưới lòng đất vô cùng hiện đại, rất nhiều tiếng thét quái dị vang vọng và cả tiếng kêu đau đớn không ngừng từ những kẻ gọi là vật thí nghiệm đang nằm trên giường đẩy di chuyển từ khu này sang khu khác.

    Trên những chiếc giường đó có người thì đỏ rực như bị lửa thiêu, có kẻ thì bị một đống gai nhọn xuyên qua cơ thể miệng đầy răng nanh bén nhọn, kẻ thì da bong tróc từng mảng lớn như da rắn với đôi mắt đen ngòm đầy giận giữ,...

    Xung quanh lính gác cầm súng siêu sinh học nghiêm túc đi tuần tra canh gác không bỏ sót bất cứ ngõ ngách nào. Hàng loạt máy bay quân sự xếp thẳng hàng và các ro-bot cỡ lớn di chuyển liên tục khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy khung cảnh này cũng phải liên tưởng đến căn cứ quốc gia chuyên nghiên cứu những kẻ biến dị.

    Trong căn phòng trắng toát ở một khu vực riêng biệt dành riêng cho những kẻ cực có địa vị, một cô gái thân hình quyến rũ mặc áo blouse trắng, dùng đôi bàn tay trắng noãn móng sơn đỏ của mình cầm dao mổ phẫu thuật đầu của một dị năng giả. Cô ta thật cẩn thận tách từng mô não vô cùng thành thục như đã làm cả nghìn lần và gắp ra một viên đá màu trắng tinh khiết lấp lánh cực đẹp.

    Môi đỏ mọng cười hài lòng, cô ta để lại vào đó một viên đá màu trắng khác nhỏ xíu sau đó khâu lại, vẫy tay bảo thuộc hạ đẩy kẻ đó về phòng dưỡng.

    Cầm viên đá trắng có dính chút vân máu, không chút do dự cô ta liền nuốt xuống, đôi môi liếm nhẹ thoả mãn sau đó cầm một lọn tóc xoăn dài rực rỡ màu đỏ rượu quấn quanh đầu ngón tay liếc nhìn về phía thuộc hạ vừa đẩy cửa đi vào.

    "Tiểu thư, có kẻ nào đó đang điều tra tư liệu về người đàn bà Diệp gia tiểu thư dặn phải trông chừng"

    Động tác vẫn nhẹ nhàng khoan thai, cô ta quay người lại đi về phía cửa kính sát đất cực lớn nhìn xuống sân quân sự đang náo nhiệt.

    "Biết kẻ nào điều tra bà ta không"

    "Kẻ đó rất kín, thế lực không nhỏ, thuộc hạ vẫn đang tìm hắn"

    Trầm ngâm ánh mắt có thêm vài phần khốc liệt, cô ta nhếch khoé miệng "Tìm được giết không tha, xoá sạch mọi tư liệu về bà ta đi" Ngừng một chút cô ta nói tiếp "Giết sạch sẽ toàn bộ Đổng gia ở phía Tây của Nam Đại Lục"

    "Thuộc hạ tuân mệnh"

    -------

    "An An, em nói là 2 ngày vừa rồi em nhốt mình trong phòng chỉ để vận dụng tinh thần lực xem lại quá khứ sao??"

    "An An, em đang đùa với bọn anh phải không?"

    "Tiểu An, tại sao con có thể không nói không rằng với ai chuyện này để lại cái thằng nhóc khế ước kia mong nó nói một câu "đói" còn khó hơn nữa là giải thích?"

    "Tam tiểu thư, tuy rằng tiểu thư đã từng nói không được quấy rầy nhưng im ắng hơn 2 ngày trời cũng doạ mọi người một trận không nhỏ"

    "An An... đó là quá khứ của em em còn xem gì nữa a..."

    "An An...."

    Diệp An đầu đầy hắc tuyến nghe giảng đạo vừa chậm chạp ăn cháo gà. Minh Nhiễm nằm trên giường vẫn bất tỉnh đang truyền dung dịch bổ sung năng lượng và dinh dưỡng. Cô quả là sơ suất khi chỉ nói qua loa với Tề quản gia chứ chẳng nói với ai mình định làm gì. Kết quả ngồi đây nghe mắng cũng đúng. Hoá ra cô đã mải xem ký ức không để ý đến thời gian bên ngoài trôi qua nhanh như vậy. Rất nhiều chuyện cô nhìn thấy có lẽ cũng nên hỏi cha mình một chút.

    "Cha, con muốn vào phòng mẹ xem một chút" Cô vẫn tiếp tục ăn, ngẩng đầu một chút nhìn Diệp Vĩnh Thành.
    Ông nhíu mày một chút " Tiểu An, con muốn xem gì ở phòng mẹ con sao"

    "Vâng, khi nào xem xong con sẽ giải thích kỹ hơn cho mọi người, con mượn chìa khoá phòng mẹ"

    Diệp Vĩnh Thành ngập ngừng một chút rồi lấy một chiếc chìa khoá hơi cũ đặt lên bàn đẩy về phía cô.

    "Cảm ơn cha, con lên trước" Bỏ lại một câu sau đó cô rời phòng tiến lên lầu 4.

    Cánh cửa nặng nề mở ra, nhưng không hề tràn ngập khói bụi như cô tưởng mà lại rất sạch sẽ như vẫn có người quét tước thường xuyên.

    Dựa theo trí nhớ cô bắt đầu tìm kiếm thứ mà mình muốn, mở tủ đầu giường, tủ kệ lớn và nhỏ, tủ quần áo vẫn không thấy, cô ngẫm nghĩ một chút rồi phóng tinh thần lực bao trùm căn phòng hòng tìm một góc trống sau các bức tường.

    Quả nhiên...

    Dưới gầm giường của mẹ cô có điểm khả nghi. Không tốn nhiều sức lực cô đã đẩy được chiếc giường đó nghiêng sang một bên. Ghê thật, giấu đồ dưới cái giường thì dù là người quét dọn quét tước gầm giường cũng chẳng nhận ra được.

    Loay hoay một lúc gỡ tấm ván giường ra cô thấy một chiếc hộp gỗ to bằng cỡ vali nhỏ có khoá.

    Cmn lại khoá. Nếu khoá bằng phong ấn thì cô chịu chết mất.

    Đặt tay lên chiếc hộp gỗ, vận dụng tinh thần lực dò xét cô thở phào nhẹ nhõm. Không chút do dự phá hoại di vật mẹ mình để lại, cô dùng dao băng sắc bén cắt phăng cái khoá đi rồi cẩn thận mở hộp.

    Bên trong quả nhiên có một chiếc hộp gỗ màu đỏ như máu toả mùi thơm phức của gỗ quý, vài cây ngân châm bạc, một quyển sổ cũ dày, rất nhiều các viên tinh hạch màu trắng xen lẫn màu tím yêu dị lấp lánh như những viên kim cương và vài chiếc vòng lắc mặt ngọc nhiều màu khá trân quý.

    Cô cầm viên tinh hạch trắng và tím lên xem thử cảm nhận dị trạng, đúng là tinh hạch tang thi, tất cả chúng đều có một lớp bảo vệ bên ngoài để giữ năng lượng bảo tồn vĩnh viễn.

    Trong đống này có 4 viên tinh hạch to như nắm tay trẻ em của tang thi vương, hơn chục viên tang thi cấp cao còn lại gần 30 viên là cấp 3 và cấp 4.

    Thở dài một hơi cô cảm thán. Tiểu phú bà rồi a...

    Người ta tranh nhau đoạt 1 viên tinh hạch tang thi vương cô đây có đến 4 viên còn lại rất nhiều viên cao cấp khác. Đồ mẹ cô để lại đương nhiên là của cô rồi chẳng phải sao.

    Bà ấy rõ ràng là Không Gian hệ, tại sao lại sưu tầm tinh hạch Lôi hệ và Tinh Thần hệ? Hơn nữa số lượng lớn thế này bà ấy có thể lấy được ở đâu?

    Như vụt nghĩ đến điều gì đó kinh khủng, sắc mặt cô có chút tái cầm chiếc sổ tay lên bắt đầu xem từng trang một.

    Mặt cô càng lúc càng trắng bệch xem đến trang cuối cùng khi suy nghĩ của mình được khẳng định.

    Người mẹ Vĩnh Cơ này, bà ấy cũng là người xuyên không từ cổ đại 2000 năm trước đến đây.

    Xuyên không giống hệt cô.
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 52: Ấn chú nguy hiểm

    Diệp Viễn Thiếu mệt mỏi bước về phòng mình, hơn 3h sáng lúc vừa mới chợp mắt thì Tề quản gia gõ cửa báo An An tỉnh dậy nên anh liền vội vội vàng vàng đến phòng của cô. Đến bây giờ có thể thả lỏng nghỉ ngơi được rồi.

    Bỗng nhiên có tiếng cuộc gọi đến từ điện cầu anh để trên bàn, nhìn người hiển thị Diệp Viễn Thiếu nhíu mày hơi chút không vui. Đến khi tiếng chuông gần như kết thúc anh mới bắt máy cất giọng mệt mỏi.

    "Alo"

    "Viễn Thiếu, Diệp An em gái em đã tỉnh lại chưa"

    Thở dài một hơi, Diệp Viễn Thiếu mới day day mi tâm trả lời "Cảm ơn Sở đại thiếu quan tâm, em gái tôi đã không còn có vấn đề gì"

    Bên kia hình như im lặng một chút sau đó mới cất tiếng mang theo vài phần nhu tình khổ sở "Vậy thì tốt rồi, em mau nghỉ ngơi đi, về chuyện lần trước bị hoãn, anh sẽ bảo đầu bếp nhà hàng tối nay qua Diệp gia nấu cho mọi người ăn thử, cũng là mừng em gái em khoẻ lại"

    Diệp Viễn Thiếu nghe giọng nhẹ nhàng cẩn thận của người bên kia không khỏi mày nhíu thật chặt, âm thanh của anh cũng trầm đi vài phần "Cảm ơn Sở đại thiếu, tôi sẽ báo lại với cha và anh"

    Người bên kia liền đáp "Không không cần đâu, em cứ nghỉ ngơi thật tốt, anh sẽ báo với họ sau khi biết em đồng ý rồi"

    Diệp Viễn Thiếu nới lỏng cổ áo nằm ra giường thở dài nói "Sở Trác Nghiêm, đã là chuyện quá khứ rồi, bây giờ quan hệ giữa tôi và anh, chỉ là đối tác làm ăn mà thôi. Mong anh nhớ kỹ cho"

    Sau đó Diệp Viễn Thiếu cúp máy.

    Người vừa nghe những lời lạnh lùng này vẫn giữ nguyên động tác cẩn thận nhìn điện cầu, gương mặt mang theo chút khổ sở không đành lòng. Cũng phải, 4 năm trước, chính anh là người làm cho người nọ đau lòng, người nọ có tình cảm với anh nhưng anh lại thờ ơ, đến lúc nếm được chút vị ngọt đến mức phát nghiện thì anh nhận ra người đã rời khỏi anh rồi.

    Nở nụ cười chua xót, Sở Trác Nghiêm gọi điện cho người bạn thân nhất của mình "Thuỵ Phong, đi uống rượu không"

    Người gọi Thuỵ Phong kia đang đứng trong bếp làm bữa sáng, nhìn bạn mình tự nhiên gọi đi uống rượu, đôi mắt hồ ly gian xảo liền châm biếm "Sao hả, bị người kia lạnh nhạt phủ nhận sao. Tôi đã bảo cậu chậm từng bước thôi ai bảo cậu hấp tấp"

    Sở Trác Nghiêm day day trán "Tôi lo em ấy không nghỉ ngơi đủ"

    "Cmn tên đại đần này. Người ta đang ghét cậu cậu thể hiện lo lắng để người ta biết tránh xa hơn nữa sao"

    "Anh hai.... Cát Nhi đóiiiiii"

    Đang trong cơn rủa xả, nghe thấy giọng nói mềm mại của em gái, Lam Thuỵ Phong liền thay đổi sắc mặt thần thái trong 0,1s trả lời "Cát Nhi đợi chút anh xong liền đây" Sau đó nhìn vào điện cầu nói nhanh một câu trước khi tắt máy "1 tiếng nữa tôi qua nhà cậu"
    Sở Trác Nghiêm nhìn điện cầu tối đen thầm mắng "đồ cuồng em gái"

    Thở dài một hơi nhìn ra ngoài cửa sổ, nghĩ về ký ức tốt đẹp mà anh đã ngu ngốc không trân trọng.

    (Đúng như các bạn đang nghĩ về hai anh này đó nha :z1: ))) tuy nhiên phòng bị có độc giả dị ứng với đam mỹ nên mình sẽ để riêng ngoại truyện cho cặp này nha. Ai không thích có thể bỏ qua)

    ------------

    Diệp An ngồi bần thần nhìn cuốn sổ tay Vĩnh Cơ để lại. Hoá ra bà ấy cũng xuyên không đến đây, trong cuốn sổ này dày đặc các nét vẽ ấn chú nguệch ngoạc, bản đồ chỉ đường, một loạt các tên có liên quan đến mục đích của bà ấy sau mỗi một tấm bản đồ và cả đồ vật muốn lấy lại.

    Ra là trong chiếc hộp này đều là kỷ vật kiếp trước của bà ấy.

    Cầm lên chiếc vòng ngọc tử sắc phát ra ánh sáng yêu dị giống hệt Lôi hệ của mình, cô biết đây là miếng ngọc có thể trợ giúp Lôi hệ của cô tấn cấp vững vàng ổn định. Cầm lên mấy đồ vật bằng ngọc khác rót vào tia tinh thần lực, cô cảm thán, toàn là bảo bối a...

    Sau đó cô cầm lên chiếc hộp gỗ đỏ như máu kia, phong ấn đã bị huỷ từ lâu, thật cẩn thận nhìn dòng chữ trên nắp hộp, là các ký tự vài phần giống trong Truyền Tống Trận đã đưa cô về đây.

    Trên đó riêng một góc có khắc 3 ký tự mà cô nhìn không thể hiểu được nhưng cô chắc chắn nó có liên quan đến người sở hữu.

    Lưng chảy một chút mồ hôi lạnh, đôi tay cô run run mở nắp hộp.

    Bên trong nằm đó còn lại một vài vụn giấy nhiều màu sắc chứng tỏ chúng đã được dùng hết. Cầm lên các mảnh vụn nhìn màu sắc của chúng cô đã hiểu.

    Quả nhiên cô đến đây là do ấn chú Vĩnh Cơ để lại cho Diệp An. Mỗi lần 1 ấn chú được sử dụng, mảnh vụn ấn chú của chúng sẽ quay trở lại chiếc hộp máu này. Ở đây cô đếm có 7 mảnh vụn, mẹ Diệp An, người phụ nữ ấy đã sử dụng ấn chú cho những ai rồi và bà ấy làm vậy có mục đích gì?

    Diệp Vĩnh Thành ông ấy có biết hay không? Có hay không?

    Ngồi thẫn thờ nhìn những mảnh vụn trong tay mình cô bất động một hồi lâu..

    "Cô chủ"

    Bỗng một giọng nói trẻ con khàn khàn vang lên kéo cô khỏi những suy nghĩ của mình. Minh Nhiễm đã tỉnh lại và đang đứng trước mặt cô.
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 53: Sở Trác Nghiêm đến rồi

    Cô im lặng nhìn cậu bé đứng trước mặt mình không nhúc nhích, bây giờ đầu óc cô vô cùng hỗn loạn. Lúc đầu thì cô chỉ nghĩ Vĩnh Cơ có khuôn mặt và cái tên tương tự người mẹ kiếp trước, nhưng dần dà cô lại thấy người phụ nữ này không đơn giản, bà ấy sở hữu các ấn chú cấm nguy hiểm có lịch sử gần 2000 năm. Ấn chú triệu hồi linh hồn còn cho cả con gái ruột sử dụng, phong ấn nhiễu loạn ký ức. Cô cứ nghĩ bà ấy muốn tốt cho Diệp An nhưng không phải. Cậu bé cứu thoát cô khỏi chết đuối đó thân phận không đơn giản, tại sao bà lại ngăn không cho cô nhớ đến? Rõ ràng có một đoạn ký ức nữa nhưng nó vô cùng mờ ảo, chứng tỏ đã bị người dùng tinh thần lực bóp vụn khiến nó không thể phục hồi nữa rồi. Làm cách nào để cô có thể xem nó đây? Làm cách nào để cô biết mục đích Hà Vĩnh Cơ thu thập lại đồ vật kiếp trước của mình để làm gì đây.

    Không lẽ giống như mục tiêu cuối cuốn sổ của bà ấy. Là đến Đông Đại Lục sao? Nhưng bà ta lại tự bạo, tự giết chính mình ngay khi vừa gặp cô... vậy thì kế hoạch bao năm của bà ấy chỉ để biến thành một vườn bỉ ngạn đỏ thê lương sao....

    Và cả nét chữ đó....

    Giật mình nhìn vào cuốn sổ có nét chữ đó.. Sắc mặt Diệp An liền trắng bệch doạ người, tay cô vô ý thức ôm chân co người lại thành một đoàn trước chiếc hộp gỗ. Trán đổ mồ hôi lạnh.

    Nhìn cô chủ của mình rối rắm suy nghĩ, Minh Nhiễm cúi đầu nhìn đồ vật trong hộp không khỏi ngạc nhiên một chút. Những đồ vật xinh đẹp này một món cũng đủ khiến đại lục sôi trào một phen, vậy mà nó lại im lặng nằm trong chiếc hộp này bao nhiêu năm không ai hay cho đến khi cô chủ tìm thấy. Giờ thì cậu cũng hiểu đôi phần vì sao chủ nhân lại nói cô không quan tâm đến tất cả các vật khác ở buổi đấu giá ngoại trừ cậu.

    Một lúc lâu sau cô mới lên tiếng đã có chút khàn khàn "Minh Nhiễm, bỏ hết đồ vào hộp mang xuống phòng ta, lật lại giường về vị trí cũ"

    "Vâng tiểu thư"

    Sau đó cô quay người đi ra khỏi phòng. Cô muốn tấn cấp. Cô sẽ dùng tinh hạch này tăng cấp thật nhanh.

    Phòng ngừa vạn nhất còn hơn nhất vạn. Nếu bộ môn xuyên không dễ dàng như thế thì thật lạ. Hoá ra cô là đã được sắp xếp trước để xuyên đến đây chứ không phải ngẫu nhiên... không phải ngẫu nhiên mà cô gặp Diệp An đang run rẩy ai oán mang chấp niệm khủng bố chết đi... Ra là đã có kẻ sắp xếp.

    Cô phải mạnh mẽ lên thật nhanh...

    Cho dù bà ấy đã chết, nhưng cô vẫn phải đề phòng những linh hồn mà bà ấy triệu tập đến giày vò cô..

    Huống chi, kiếp trước lẫn kiếp này bà ấy chưa bao giờ thích cô cả. Để lại tinh hạch cho cô chẳng phải là để cô tấn cấp mạnh lên cho bà ấy đỡ nhàm chán hay sao..

    --------

    Trên cung đường đêm uốn lượn có ba chiếc siêu xe đang vụt chạy, hai hàng cây lớn ven đường thỉnh thoảng có thể thấy các cột đèn cao rực rỡ đứng đó đơn độc, cuốn quanh thân chúng là dây thường xuân ánh lên sắc tím dạ quang rất đẹp. Nhìn những cột đèn này chứng tỏ đoàn xe đang đi vào khu biệt thự của Diệp gia.

    Chẳng mấy chốc 3 chiếc xe dừng trước cổng an ninh rồi tiếp nối nhau vào bãi đỗ.
    Người đầu tiên bước xuống chiếc xe dẫn đầu là Sở Trác Nghiêm, anh mặc áo phông trắng khoác ngoài vest đã xắn ống tay màu be, quần đồng màu áo vest thẳng thớm ôm gọn đôi chân dài rắn chắc càng tôn thêm vóc người hoàn mỹ cao hơn 1m85 của anh. Đôi giày da màu đen bước nhẹ nhàng dẫn đầu những người trong nhà hàng phục vụ bữa tiệc đêm nay đi theo anh đến Diệp gia.

    Tề quản gia nhìn phong phạm của Sở đại thiếu của Sở gia không khỏi tán thưởng vài câu. Quả thực rất xứng với người kế thừa gia tộc. Ông hơi cúi người lễ độ đón tiếp "Hoan Nghênh Sở đại thiếu ghé Diệp gia, mời đi lối này đến phòng khách dùng chút trà"

    Sở Trác Nghiêm gật đầu chào hỏi " Tề quản gia, đêm nay làm phiền ông bận rộn một phen rồi" sau đó quay lại nói với đoàn người phía sau "Các người đi theo Tề quản gia sắp xếp công việc đi, chớ chậm trễ thời gian"

    Tất cả nhẹ nhàng cúi đầu rồi đi thẳng theo hướng lão quản gia đang ở phía trước. Sở Trác Nghiêm đi về phía phòng khách thì thấy ba anh em Diệp gia đang ngồi ở đó nói chuyện vui vẻ. Đứng bên cạnh ghế là cậu bé khế ước anh thấy Diệp An thu phục ở biệt thự cổ Lam Dực đang nghiêm chỉnh đứng đó đầu hơi cúi.

    Thấy người vào, cả ba dừng động tác sau đó đứng dậy đón tiếp

    "Sở Trác Nghiêm, hoan nghênh cậu đã đến" Diệp Kiến Nguyên và Sở Trác Nghiêm do hợp tác làm ăn nên cũng thân nhau hơn nhờ những cuộc họp dài và các buổi ăn uống dạ tiệc. Do tuổi cũng bằng nhau nên cả hai cũng rất dễ dàng kết giao.

    Diệp Viễn Thiếu biểu cảm nhàn nhạt "Sở đại thiếu, hoan nghênh"

    Thoáng nhìn nét mặt hơi cứng lại của Sở Trác Nghiêm, Diệp An nhướn mi. Sao cô đi vắng có mấy hôm mà không khí lạ vậy? Không lẽ thù hằn gì nhau sao?

    Tuy nghi hoặc một chút nhưng Diệp An vẫn nhẹ nhàng cất tiếng " Sở đại thiếu, cảm ơn anh đã bớt chút thời gian ghé Diệp gia"

    Sở Trác Nghiêm liền nở nụ cười ôn hoà, tay đưa một túi lễ vật nho nhỏ về phía cô "Diệp tam tiểu thư không sao là tốt rồi. Hôm nay tôi có bảo đầu bếp chuẩn bị canh nhân sâm hầm ấu điểu để tiểu thư bồi bổ. Mong tiểu thư nhanh chóng khoẻ lại. Còn đây là chút quà chúc mừng tiểu thư bình phục"

    Diệp An cười cười nhận ý tốt "Cảm ơn ý tốt của Sở đại thiếu, mời ngồi dùng chút trà"

    Sở Trác Nghiêm liền ngồi ngay bên cạnh ghế của Diệp Viễn Thiếu khiến động tác của anh hai Diệp gia hơi chút ngập ngừng. Động tác này không lọt qua được đôi mắt tinh tường của Diệp An cô.

    Hơi loé loé ánh mắt nhìn hai người đối diện, tuy đã trở lại vẻ thản nhiên nhưng mà...

    Hai người này là đang tranh chấp trên thương trường gây hận thù theo về nhà gì sao? Anh hai cô có gương mặt lạnh tanh với người ngoài thế kia chắc gây hấn đắc tội gì với người ta rồi đây. Haizzz. Mới hôm rồi còn nhắc cô kết giao với người ta, chưa gì đã giương cung bạt kiếm vậy thì kết giao kiểu gì a...
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 54: Chu Ái Lan

    Từng tập văn kiện nhanh chóng xử lý vứt qua một bên, tiếng bút roạt roạt và tiếng báo cáo nhanh từ điện cầu thỉnh thoảng vang lên trong căn phòng im ắng cao nhất của toà nhà thương mại nổi tiếng.

    Nghe thấy tiếng gõ cửa nhẹ, Nam Cung Lãnh Dịch trầm giọng nói vào đi tay vẫn không ngừng công việc đang dang dở.

    Mộc Tự đặt nghiêm chỉnh tập hồ sơ lên bàn, trên gương mặt có xuất hiện một vài vết trầy xước to nhỏ nhưng không làm ảnh hưởng một chút nào đến phong thái làm việc.

    Nam Cung Lãnh Dịch cầm tập hồ sơ xem xét từng trang một, không khỏi nhíu mày càng lúc càng sâu. Quả đúng như hắn đoán, người đàn bà này rất quái dị, có thể bà ta là một linh hồn thất lạc ở đâu đó đến đây hoặc bị ai đó sai sử đến làm việc cho kẻ nào đó. Nhìn đến khoảng thời gian lúc bà ta chuẩn bị chết, con gái của bà ta bị chính mẹ ruột của mình sử dụng ấn chú phong ấn hắn không nhịn được day day thái dương khó chịu...

    "Kẻ nào ngáng đường" hắn nhàn nhạt lên tiếng

    "Thuộc hạ của Chu Ái Lan" giọng Mộc Tự vẫn đều đều vang lên không chút cảm xúc.

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe đến cái tên kia ánh mắt không khỏi híp lại nguy hiểm. Con rắn độc đó lại nhúng tay vào chuyện này hẳn là có chút dính líu đến Hà Vĩnh Cơ. Bà ta nắm trong tay nhiều ấn chú nguy hiểm và các bảo vật cổ xưa khác. Không ngoại lệ bà ta là linh hồn được triệu tập từ ngàn năm trước đến không gian này để hoàn thành mục đích nào đó cho ả.

    "Bao nhiêu người tìm đến giết ngươi"

    "50. Đã chết hết"

    "Có phát hiện ra thân phận ngươi không"

    "Thuộc hạ đã hoá trang và tẩy mùi cơ thể. Trước khi về đây đã đốt hết quần áo và quét sóng điện từ tế bào tẩy sạch dấu vết"

    Ngừng một lúc Nam Cung Lãnh Dịch ra lệnh "Chu Ái Lan sẽ diệt tận gốc những kẻ liên quan trong hồ sơ này. Tìm trong thủ đô người Đổng gia đang ở đâu, bố trí ẩn nấp bảo vệ. Để kẻ đó phát hiện gia tộc bị thanh trừ sạch sẽ. Lúc đó tự đi theo sẽ có manh mối mới. Những kẻ khác, mặc kệ chúng"

    Hắn chú ý đến Đổng gia đơn giản vì bọn chúng là kẻ cất giữ các ấn chú cấm. Chắc chắn còn một số bí ẩn khó lường ở gia tộc đã trên đà suy bại này.

    "Thuộc hạ tuân mệnh"
    Nam Cung Lãnh Dịch cầm điện cầu tìm báo cáo mới nhất của X01-5 về cô gái kia. Sau khi nhìn rõ hồ sơ của Hà Vĩnh Cơ, hắn thực có một chút lung lay mục đích ban đầu của mình về cô. Năng lực và trí tuệ của vị tam tiểu thư Diệp gia này hắn chưa nắm rõ. Chưa kể đến cô gái này hắn hoàn toàn không dò được cấp bậc dị năng, hành động táo bạo còn không màng cả an nguy của bản thân để thôi miên chính mình đi phá giải phong ấn ký ức. Điều đó làm hắn cũng đang thực băn khoăn, không biết cô có xảy ra tình trạng linh hồn dị biệt giống mẹ mình hay không.

    - Tỉnh dậy hoàn toàn khoẻ mạnh. Có tìm được một chiếc hòm kỷ vật mẹ để lại rất nhiều đồ trân quý. Sau khi tiểu thư xem xong kỷ vật thần sắc rất kém. Tự nhốt mình trong phòng đến chiều mới ra. Đang tiếp đón Sở đại thiếu của Sở gia-

    Nhìn đến dòng chữ "đang tiếp đón Sở đại thiếu của Sở gia" hắn không khỏi cau mày lại. Cô gái này sau bữa tiệc tại biệt thực cổ Lam Dực bắt đầu có kẻ lân la kết giao rồi sao. Hừm.. Không hiểu sao hắn thấy khá chướng mắt.

    Chẳng kịp nghĩ gì thêm, Nhất Diễm đã đẩy cửa vào báo cáo "Lãnh Dịch, những kẻ ở Đông Đại Lục đang tràn sang đây khoảng mấy trăm dị năng giả tinh nhuệ phân tán khắp Nam Đại Lục. Theo điều tra được chúng đang thanh trừ một số gia tộc. Chúng ta có nên hành động gì không"

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe báo cáo không khỏi nhếch môi. Đúng như hắn dự đoán.

    Xoay người gác chân lên mặt bàn, trong tư thế lười biếng hắn nói "Cứ để chúng tự do hành động, ta đừng nên bại lộ mình, điều quân trợ giúp Mộc Tự theo dõi kẻ nên theo dõi là được"

    "Lãnh Dịch, ngày kia là buổi tiệc mừng những kẻ đã sở hữu khế ước. Mọi thứ đã chuẩn bị xong"

    "Đã biết"

    Nhất Diễm hơi cúi mình rồi ra ngoài khép cửa lại nhanh chóng bước về phòng thông tin để điều quân trợ giúp Mộc Tự. Những kẻ phía Đông Đại Lục đang bắt đầu hành động rồi. Họ phải nhanh lên mới được. Chu Ái Lan nổi tiếng từ nhỏ ngoan độc và thông minh, đã ngáng chân Lam Dực bành trướng thế lực rất nhiều lần. Ả là một trong số ít người sở hữu dị năng hiếm không ai muốn đụng vào. Đúng hơn là không dám động vào gia tộc của ả.

    Chu gia đứng đầu Đông Đại Lục về mảng quân sự và nghiên cứu dị năng bất cứ ai nghe danh đều khiếp sợ. Một báu vật Chu gia nâng niu trong lòng bàn tay và liên tục dùng tinh hạch nuôi trong đầu dị năng giả để ả tấn cấp, vì vậy đụng vào ả khác gì sẽ bị xoá sổ vĩnh viễn. Dùng tinh hạch con người để nâng cao dị năng như vậy thật khó để xác định hiện nay ả đã ở cấp mấy.

    Với tính khí đó bây giờ ả ta mới bắt đầu có hành động với Nam Đại Lục là hơi muộn rồi. Nam Cung Lãnh Dịch liên tục rèn luyện cũng khó có thể địch lại đội quân của Chu gia. Thế nên nếu có cô gái của Diệp gia trong tay tỷ lệ thắng của Lam Dực sẽ lớn hơn rất nhiều.

    Tinh Thần hệ, phải đấu với Tinh Thần hệ.

    Trong lúc Nhất Diễm đang tính toán thu Diệp An về tay như thế nào, thì bây giờ cô đang cùng Sở Trác Nghiêm và hai anh trai chơi mạt chược rất vui vẻ. Nào để ý đến Minh Nhiễm đang có chút thay đổi ở khoé mắt khi nghe thấy chỉ thị phát ra tần âm từ mặt dây chuyền.

    Nhưng rất nhanh Minh Nhiễm đã trở lại sự lãnh đạm như thường ngày, giả như chuyên chú vào bàn cờ của bốn vị trước mặt.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 55: Có thể tiếp nhận

    Buổi sáng sớm ở đại học T. Diệp An thong thả đi về khu nhà đỏ tay cầm một quả táo chín mọng vừa đi vừa ăn, khá nhiều người đi ngang qua cô không khỏi ngoái lại nhìn một chút, vì trông cô rất xinh đẹp lại còn phồng má lên gặm táo càng tăng thêm nét đáng yêu trên gương mặt ai nhìn cũng muốn cắn một cái rồi ôm vào lòng cưng nựng.

    Tuy vậy có một số người nhận ra cô đi học nên liền nhanh chóng chạy về phía lớp A vừa đi vừa mang vẻ mặt vui sướng khi người gặp hoạ.

    Minh Nhiễm ẩn thân nhìn thấy cảnh đó liền híp mắt phóng theo mục đích muốn xem bọn lớp A này chuẩn bị có hành động gì.

    Diệp An thì chẳng buồn quan tâm vì có một người ở phía xa xa khiến cô để tâm hơn nhiều. Cái cô gái đang cầm cuốn sổ gõ gõ lên đầu mấy học sinh mặc sai đồng phục trường kia không khỏi khiến cô có chút do dự không biết làm sao.

    Diệp An kia kiếp trước hận người này vô cùng tận vì chính cô ta đã cùng Triệu Lâm đẩy mình chết thảm, lại còn làm bạn giường của hắn sau lưng cô mấy năm trời. Nếu cô không mở phong ấn ký ức của Diệp An, có lẽ chuyện hận thù này sẽ kéo dài rất dài không có hồi kết.

    Hình như Lam Cát cảm thấy cô đang nhìn mình nên liền ngẩng mặt lên hướng về phía cô. Hai ánh mắt chạm nhau một lúc thì Lam Cát đã để mấy học sinh kia đi còn mình thì chậm rãi đi về phía cô. Ánh nắng vàng hắt lên mái tóc nhuộm light xanh lá nâu trông có chút lấp lánh huyền ảo khiến Diệp An không khỏi nheo nheo mắt.

    Lam Cát đứng trước mặt cô thì chìa tay ra " Xin chào, tôi là Lam Cát, mấy hôm trước chúng ta có gặp qua. Nghe đâu mấy hôm vừa rồi phải nghỉ học do cô sử dụng dị năng quá độ nên bị nội thương. Bây giờ đã khoẻ hẳn rồi chứ?"

    Nghỉ vì sử dụng dị năng quá độ? Hai anh trai nghĩ ra cái lý do cũng thật tiện nha.

    Diệp An nghe ý tứ quan tâm của Lam Cát không khỏi nhớ đến thời điểm mấy năm sau làm bạn thân, cô gái này vẫn hay quan tâm đến Diệp An như vậy. Đáng tiếc...

    Chỉ vì một ấn chú làm thay đổi ký ức mà cả hai đều nhận tổn thương sâu sắc không vãn hồi lại được.

    Diệp An mỉm cười nhẹ bắt tay lại "Cảm ơn, tôi đã khoẻ hoàn toàn rồi. Tôi là Diệp An học năm nhất. Lần trước cảm ơn cô đã giúp tôi"

    Lam Cát nghe giọng nói mềm mềm của Diệp An tâm không khỏi tăng thêm mấy phần muốn bảo hộ "Không sao. Tôi là Lam Cát, học năm hai. Đồng phục của cô nếu không phiền thì theo tôi đến khu hội giáo sinh lấy nhé"

    Diệp An gật đầu liền đi theo Lam Cát về phía khu nhà cạnh toà dành cho giảng viên. Một màu trắng thuần nổi bật giữa sân cỏ xanh rộng lớn. Cửa sổ và viền tường màu đen càng tăng thêm nét uy nghiêm của những người đứng đầu điều hành và giám sát sinh viên.

    Sau đó cô nhìn về bóng lưng của Lam Cát. Mới học năm hai đã được đề cử lên làm Trưởng Viên quả là năng lực không tồi chút nào. Hèn gì Diệp Hoa nhìn cô gái họ Lam này thèm thuồng gấp rút muốn thu về tay đến cả bỏ số tiền lớn thuê dị năng giả tinh thần nhân tạo để thay đổi ký ức của Lam Cát cũng không xót. Khiến cô ta đang là bạn thân của Diệp An quay sang hận đến xương tuỷ do lầm tưởng trước đây bản thân thích Triệu Lâm nhưng do Diệp An nhảy ra cản đường nên cô ta và hắn mới không thể đến được với nhau. Chỉ có thể lén lút vụng trộm sau lưng thiên hạ.

    Cmn nếu cô không lầm thì do vụ này có một kẻ rất hận cô và hận cả Triệu Lâm đến mức nhúng tay vào Diệp thị và Triệu thị phá hoại điên đảo một thời gian long trời lở đất do không thể làm gì Lam Cát bảo bối của hắn được.

    Nhớ đến gương mặt hồ ly của kẻ đó cô chỉ thấy lạnh sống lưng. Quá thông minh và gian xảo, chỉ thu lại móng vuốt của mình trước mặt bảo bối của hắn mà thôi. Nhưng mà...
    Cái gương mặt kia cô vẫn có cảm tình nhất so với "bọn họ". Ít ra hắn cũng là một kẻ hiếm hoi của đội ngũ kia chịu trả lời câu hỏi và không góp phần vào cái chết của Cố Minh Tuyền. Ít ra hắn ta còn giữ nụ cười xã giao thương hại với cô chứ không như lũ mặt liệt yêu nghiệt cả trẻ con lẫn người lớn. Và ít ra, hiện tại hắn đang là anh trai của Lam Cát.

    Đi lên tầng 3, cô được dẫn vào phòng chuyên cất giữ các vật dụng của sinh viên học tập tại đại học T. Rộng lớn y hệt một siêu thị bách hoá tổng hợp, cái gì cũng đều có. Diệp An chợt nghĩ nếu tận thế đến đây sẽ là nơi thứ 2 cô đến sau siêu thị thực phẩm.

    (Bó tay với chị này =_:z1:

    Chẳng mấy chốc Lam Cát đã đưa đến cho Diệp An 3 bộ đồng phục dành riêng cho sinh viên học ở khu nhà đỏ.

    Bộ đồng phục này là váy liền cộc tay màu đen dài đến đầu gối. Viền váy hơi xoè màu đỏ đô đi kèm chiếc cà vạt cùng màu, các phụ kiện đi cùng như tất hay giày thì sinh viên tự chuẩn bị và mang tuỳ theo ý thích. Như vậy thoải mái hơn một chút so với các cấp học dưới phải mặc đồ từ giày, tất, dây buộc tóc, đồng hồ, cặp sách giống nhau đồng bộ không ai được phép phạm quy.

    Thay đồ xong và bắt đầu về lớp C đã là nửa tiếng đồng hồ sau, chuông vào học còn kém 5 phút nữa. Tạm biệt Lam Cát, Diệp An bước vào lớp thản nhiên về chỗ ngồi của mình trước ánh mắt có chút tò mò của các bạn học. Chỗ của cô được sắp xếp ở dãy thứ 5 sát cửa sổ nên rất tự nhiên, Diệp An kéo phăng cái rèm vải mỏng sang một bên để ánh nắng chiếu vào, mở toang cánh cửa kính để gió lùa vào mới hài lòng ngồi xuống.

    Vừa đặt vài cuốn sách lên bàn cảm nhận được có ánh nhìn trần trụi vào mình Diệp An không khỏi ngẩng đầu lên nhìn. Là một cậu nhóc ngồi bàn trên.

    Tại sao gọi là cậu nhóc ư? Vì vị bạn học này khá bé nhỏ, cá là khi cậu ta đứng lên chỉ cao bằng vai cô mà thôi.

    Thấy bạn học mới nhìn chằm chằm lại mình, cậu nhóc nở nụ cười tươi rói chào hỏi "Xin chào bạn học An An, tam tiểu thư Diệp gia. Tôi là Lam Đông Đông. Em họ của chị Cát Cát. Vì cậu và chị ấy có vẻ là bạn nên suy ra là chúng ta cũng đã là bạn. Rất vui được làm quen nha An An"

    Diệp An:.... =_=

    Cmn cái gì đây? Đông Đông? Cát Cát? An An?

    Thằng nhóc này không chỉ lùn mà lưỡi còn bị đột? Ở nhà cậu ta cũng vậy sao? Sẽ gọi cha mẹ là cha cha? Mẹ mẹ? Nếu nuôi chó cũng gọi là chó chó chứ???

    Chưa kịp nghĩ nên trả lời lại cậu ta thế nào thì có một giọng nói gọi tên cô vang lên ở cửa lớp "Diệp An. Cô đi học lại rồi?"

    Diệp An:....

    Ôi thần linh. Tên khốn Triệu Lâm tưởng đã tuyệt chủng té ra cũng học ở đại học T.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 56: Đôi nét về các nhân vật trong truyện

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của mình đến ngày hôm nay. Thực sự ý tưởng của mình còn rất nhiều và vì mình khá bận công việc kinh doanh sale&marketing cho nhà hàng nên rất bận bịu. Dành được thời gian viết bản thảo một ngày 2 chap cũng eo hẹp hẳn đi (ngày trước có hôm ra hẳn 6 chap)

    Drop truyện thì chắc chắn là mình không để bị xảy ra tình trạng đó rồi. Vì dự định cho các diễn biến về sau của mình còn dài dài dàiiiii

    Tiết lộ với các bạn một chút là sau này nhân vật chính vừa thoát khỏi cảnh nữ phụ của chúng ta sẽ xuyên lại về 2000 năm trước với đội nhóm của mình để diệt trùm cuối ạ:3

    Mình cũng muốn nghe một chút ý kiến của các bạn về xây dựng nhân vật nam chính. Các bạn thích tuýp đó thế nào. Nam Cung Lãnh Dịch sau này rơi vào lưới tình sẽ sủng Diệp An lên tận trời và nói lời ngọt ngào liên tục hay "mặt lạnh áp mông nóng?" Lời đường mật của anh rất khiêm tốn nhưng câu nào chết ruồi câu đó ạ?

    Vì nhiều bạn viết truyện dài liền nhau rất khó tìm khi muốn đọc lại, nên mình chọn cách viết ra chap ngắn mà bạn nhìn tiêu đề một cái có thể tưởng tượng ra ngay nội dung để việc tìm đọc lại mục nào đó dễ dàng hơn.

    Nhân vật Diệp An mình xây dựng tính cách có ích kỷ và ngoan độc đấy bạn nhé. Đừng quên cô ấy là nữ phụ. Một nữ phụ hơn 20 năm cuộc đời sống an nhàn điêu ngoa quen rồi không thể chỉ vì chết một lần mà khôn vđ ra rồi thành người suy nghĩ sâu sắc chu toàn chuyện gì cũng nắm chắc phần thắng trong tay cả.
    Nam Cung Lãnh Dịch thì bạn xem mình miêu tả đứng đầu thế lực Lam Dực lớn trong top thế giới nhưng cũng chỉ là người đàn ông đã 30 tuổi thôi nha. Không phải trẻ trung toàn năng mà đối đầu được với Đông và Bắc Đại Lục đứng đầu mảng quân sự đâu ạ. Nên mới muốn lợi dụng Diệp An tiếp một tay ấy.

    (Nam chính hô phong hoán vũ các truyện khác bạn đọc toàn hoàng kim 26 27 tuổi đã làm Tổng Giám Đốc thì mình thực sự không dùng chi tiết đó vào được vì nó điêu quá:(( với lại tuổi trẻ đó đã điều hành Lam Dực lớn như vậy thì không thể giữ được vẻ ngoài ôn nhuận trầm tĩnh đâu ạ.)

    Về người chú ý thứ 3 là bà mẹ Vĩnh Cơ. Vâng. Người đàn bà lúc đầu ai cũng nghĩ là người mẹ tốt bị tiểu tam nhảy vào phá hoại hạnh phúc gia đình nên mắc tâm bệnh mà chết hoá ra lại là Lady killer:))) vâng ạ ẩn giấu quá sâu nên bạn đọc đến đâu cũng chẳng đoán ra được nội dung tiếp theo:z3: Lúc đầu tưởng tốt đến đoạn ngoại truyện tìm Đổng gia lấy ấn chú lại hiện lên vẻ cô gái có chút âm độc, sau đó đến đoạn phong ấn ký ức xấu cho con gái thì lại tưởng tốt.:)))

    Mấy nhân vật phụ như Diệp Môn anh trai Diệp Hoa thì đó là nhân vật an phận nên mình sẽ để nhạt một chút. Tập trung diễn biến chính tránh rườm rà cho các bạn dễ theo dõi.

    Nhân vật thứ 4 đang gây tò mò là cặp đôi Diệp Viễn Thiếu và Sở Trác Nghiêm. E hèm. Có ai hóng ngoại truyện không để mình bung lụa nàoooooo
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 57: Triệu Lâm mất mặt

    Nhìn kẻ cũng mặc đồng phục đen viền đỏ kia Diệp An không khỏi bĩu môi thở dài. Thật mẹ nó phiền mà, đã sống lại một thời gian nếu viết ra phim cũng phải bò lên đến tập 20 rồi, sao quanh đi quẩn lại số nữ phụ của cô chỉ oan gia gặp phải một kẻ giống đực duy nhất này mà thôi vậy?

    Triệu Lâm thấy thái độ tỏ vẻ mệt mỏi phiền chán của cô ta không khỏi có chút tức giận "Hay thật đấy Diệp An. Vừa xúc phát xong dị năng liền quay ngoắt thái độ. Trước đây chỉ là người thường thì bám theo tôi hèn mọn, nghĩ mình đã trở thành người cao sang lắm sao?"

    Diệp An nhìn kẻ điên đứng ở cửa lải nhải xong thờ ơ quay sang cái cậu tên Đông Đông kia "Tiểu Đông Tử, Triệu Lâm hắn ta học lớp này sao?"

    "Không có An An, hắn ta học lớp A, hôm An An đi học buổi đầu tiên đập tan lớp A hắn đang đi du lịch với vị hôn thê mới Diệp Hoa nên không đi học. Với lại sao lại đặt tên mình như tên thái giám vậy a...."

    Diệp An đầu không khỏi rơi xuống vài vạch hắc tuyến hỏi "Tiểu Đông Tử, sao cậu biết tường tận vậy hả? Cậu là kẻ thích theo dõi sao?"

    Lam Đông Đông mắt chớp chớp mở to vô tội "Đâu có nha.. mình phán tán máy thu siêu nhỏ khắp trường học tự nhiên nghe được thôi a..."

    Triệu Lâm nhìn cô ta bơ mình đi không khỏi thêm vài phần tức giận. Chân bước từ cửa lớp vào trong vừa đi vừa khinh nhỉnh cất giọng "Diệp tam tiểu thư cô nghĩ chơi trò lạt mềm buộc chặt với tôi như vậy sẽ khiến tôi quay sang thích cô sao? Tôi nói cho cô biết 11 năm trước tôi không có chút cảm tình với cô thì 11 năm sau nữa vẫn sẽ như vậy. Huống chi người tôi thích là Tiểu Hoa, thật lòng cảm ơn cô đã chấp nhận rút lui không phá hoại tình cảm của chúng tôi. Tốt nhất bây giờ cô nên an phận... Hự!"1

    Cả lớp:.... ╚(•⌂•)╝

    Lam Đông Đông: (°∀°)

    Minh Nhiễm đang ẩn mình:...

    (....)

    Kẻ lớp A đang thao thao bất tuyệt giờ đây cũng không sai biệt lắm các bạn học khác của hắn. Cùng chung số phận bị cây roi nước của Diệp An quất cho một hit duy nhất bay thẳng cánh ra khỏi cửa lớp.1

    Trên tay cô cầm cây roi cuồn cuộn nước xoáy thu nhỏ mà những người lớp B nhìn thấy không khỏi rùng mình một cái.

    Đây thật sự là dị năng mới xúc phát được hơn 1 tháng sao? Quá khủng bố a... người ta đang điển trai ngời ngời chưa nói hết câu đã hất người ta đi như bọc rác cần phân huỷ, có cần ra tay nặng thế không...
    Diệp An tư thế có chút oai hùng như lão đại chỗ Triệu Lâm vài giây trước còn đang đứng, tay cầm roi nước cằm hất lên nhìn xuống hắn cao cao tại thượng

    "Triệu đại thiếu gia. Con mẹ nó não ngươi mới nghiền ra làm túi đựng cứt chó rồi sao không nghe thấy bổn tiểu thư từng nói muốn cắt đứt quan hệ với ngươi hửm? Cứ ở lại Diệp gia lằng nhằng để bổn tiểu thư đây phải dùng cầu nước hất ngươi ra ngoài. Hôm nay chắc ngươi chưa tắm buổi sáng nên đang thấy người bẩn quá phải không? Để bổn tiểu thư phân phát chút nước tinh khiết cho ngươi rửa mặt chải đầu chuẩn bị tiến cung thỉnh an cho sạch sẽ. XOÁY HOẠ THUỶ!!!

    Triệu Lâm còn đang ôm ngực nơi roi nước của Diệp An đang có chút rỉ máu thấm ra viền ngoài vết áo rách thì nghe cô tuyên bố một câu như vậy. Chẳng mấy chốc quanh hắn lại một lần nữa bị dòng nước bao vây y hệt ở Diệp gia, nhưng tốc độ nước nhanh hơn và còn mang theo hơi lạnh mạnh mẽ hơn cả trước đây.

    Hắn liền bao phủ lớp kim loại nâu vàng quanh cơ thể để bảo vệ. Tay ngưng tụ một lưỡi kiếm Kim hệ nhiều gai nhọn ý đồ lao về phía Diệp An phản công. Nhưng người lăn lộn ở mạt thế hơn một năm trời như cô chuyện cỏn con này dễ như bẻ nanh của hổ biến dị. Nhếch môi cười mỉa mai Diệp An liền bật lên cao rất nhanh, xoay người lộn một vòng sau đó tung cước đá vào má phải Triệu Lâm một cú cực đau. Chưa kịp đứng lại ổn định cơ thể thì nhói lên ở ngực một cái, hắn lập tức bị đạp bay xa khỏi cửa lớp, ra ngoài lan can và rơi xuống sân bên dưới.1

    May mà hắn có lớp bảo hộ kim loại ngoài cơ thể và với một dị năng giả thể chất cấp 4 rơi từ độ cao 7 tầng cũng không sao nữa là lớp C ở tầng 2.

    Nhưng đen đủi thay cho hắn thêm một lần nữa không thể phản kháng lại sát thần dù chỉ là nhiều hơn một đòn. Ngay lúc hắn vừa rơi xuống đất và các mảnh kim loại vừa thoát ra khỏi cơ thể nhọn dài như lưỡi lê, thì rất nhiều nước từ trên cao cũng rơi xuống như mũi tên thần mặt trời lao thẳng xuống phía hắn.

    Những mũi tên thi nhau tấn công như không có điểm dừng từ một cô gái có mái tóc đen dài bay trong gió đứng trên lan can, một bàn tay của cô đang hướng về phía trước tấn công, đôi mắt hờ hững đầy khinh khỉnh nhìn xuống kẻ bị Xoáy Hoạ Thuỷ đang đập cho tơi tả.

    Tiếng kim loại và nước va chạm không ngừng vang lên. Những tiếng lách cách của kim loại vỡ khiến những người chứng kiến không khỏi lạnh sống lưng mà rùng mình liên tục. Còn cô gái sát thần kia vẫn lạnh nhạt đứng trên lan can nhìn xuống kẻ từng là vị hôn phu cô hết lòng theo đuổi như một con rệp không hơn không kém.1

    Nước dần thả chậm tốc độ và biến mất hẳn, để lại dưới sân trường một cảnh tan hoang của đất bị cày xới, lá cây rụng lả tả và một kẻ chật vật nửa quỳ ở giữa bãi đất đá ôm ngực thở dốc. Diệp An cất giọng lười biếng "Gì thế này Kim hệ quý giá người người coi trọng? Sao lại có thể dễ dàng bị một kẻ mới xúc phát dị năng đánh cho không ngẩng đầu lên được? Triệu Lâm, đừng tưởng có thể ở trên địa bàn của lớp khác thích làm gì thì làm nói gì thì nói. Muốn ra oai thì cút về lớp A của ngươi mà giễu võ dương oai.

    Chẳng phải tôi từng nói rồi sao? Tìm tôi vì bất cứ việc riêng gì nếu chuyện đó không liên quan đến công việc làm ăn của hai tập đoàn, tôi sẽ - không - khách - khí! Giờ thì cút đi"

    "Chị Diệp An chị đừng có quá đáng"

    Người tới là một cô gái thanh tú mặc đồng phục học năm cuối cấp 3, đi theo sau nếu cô không lầm lại mấy kẻ lớp A bị cô đập cho tả tơi hoa lá, nhìn kê nào cũng mag trên mình vài vết thương là biết. Chậc. Cái này người ta gọi là chó sủa đi theo bầy, cắn bậy thì đi theo đoàn.1

    Gương mặt Diệp Hoa rơi ra vài giọt nước mắt chạy đến bên cạnh Triệu Lâm đang có chút đứng không vững. Cô ta đau lòng nhẹ nhàng đặt cánh tay Triệu Lâm lên vai mình, một tay ôm lấy thắt lưng hắn thấp giọng an ủi "Không sao đâu anh, để em đưa anh về nhà"
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 58: Lớp C đại chiến lớp A (1)

    Diệp An nheo nheo mắt nhìn đôi chim câu đỡ nhau ở trước mặt không khỏi bĩu môi.

    Ông xã tương lai ngài đang ở đâu mau mau xuất hiện đi a... không lẽ ngài định để tập cuối bộ phim truyền hình 1000 tập mới chịu xuất hiện giải cứu mỹ nhân khỏi khu đồi hoang này sao...

    Diệp Hoa ngẩng lên nhìn chị gái mình đứng trên lan can tầng 2, cắn cắn môi mang theo chút trách cứ cùng uỷ khuất mới dìu Triệu Lâm đi về phía lớp A để người có dị năng Thuỷ hệ chữa trị.

    Diệp An đen mặt. Uỷ khuất cái búa. Tôi làm gì cô mà lại trưng cái vẻ mặt đó ra cho ai xem?

    Khoanh tay lại dáng vẻ y hệt nữ vương từ trên cao nhìn xuống kẻ hèn mọn mà nói "Diệp Hoa tôi không hiểu cô dẫn cả đám người lớp A sang đây làm gì hả? Hơn nữa cô không phải là sinh viên trường này, lỡ như đổi lại là một kẻ có ý đồ xấu am hiểu giả trang người khác chẳng phải đại học T sẽ bị truyền ra ngoài an ninh bảo vệ không nghiêm sao? Tiểu Đông Tử, mau bảo ai đó đi gọi quản giáo sinh đến đây"

    Lam Đông Đông nghe nhắc đến tên mình nhãn tình sáng lên liền gật đầu lia lịa "Được a... An An yên tâm.. Triệu đại thiếu gia vô duyên vô cớ đến lớp C gây sự kéo theo cả lớp A nháo loạn, lại còn dung túng một kẻ không học trong trường nghênh ngang đi lại đáng phạt, đáng phạt nha." Sau đó tóm ngay một người ra lệnh "Lớp trưởng, còn không mau đi đi không thì lớp A sẽ phá tan lớp mình đó"

    Nhìn cô nàng được gọi là lớp trưởng kia chạy đi về hướng toà giảng viên, toàn thể lớp A không khỏi tức giận.

    "Mấy cái đồ ngu xuẩn thấp kém này chúng mày làm gì thế hả"

    "Học hành thì bết bát đần độn học kiến thức không học chỉ học toàn cái khôn ranh lươn lẹo. Đúng là lũ tạp chủng"

    "Hạng thấp kém như chúng mày nên cút đến toà nhà xám mà học đừng có ở đây làm xấu mặt khu nhà đỏ chúng tao"

    Diệp An híp mắt nghe sinh viên lớp A đứng dưới chửi đổng lên, một đống tạp âm như rừng chó điên không khỏi khiến cô thực đau đầu. Ngoắc ngoắc tay về phía Lam Đông Đông, cậu ta liền nhảy lên đứng trên lan can cạnh Diệp An, cái vẻ mặt vô cùng chân chó

    "Lớp A với lớp C có xích mích gì sao?"

    Lam Đông liền lắc đầu "Không có. Là do lớp C tập trung phần lớn là những người có gia cảnh gọi là tốt chứ chưa bước chân vào giới trung lưu hay thượng lưu. Chỉ có một vài người là gia tộc có tiếng tăm thôi, nên những kẻ lớp A tự cho là cao quý mới ghét bỏ lớp chúng ta như vậy"

    Diệp An gật gật đầu nhìn xuống những kẻ đang càng chửi càng hăng, những người sau lưng cô thì hơi e ngại không dám lên tiếng sợ làm gì sơ suất sẽ bị liên luỵ cả nhà.
    Tay chậm rãi ngưng tụ một quả cầu nước lớn, Diệp An quay lại đằng sau nói lớn "Mọi người nghe chúng nó nhục mạ mà không hành động gì sao? Yên tâm đi Diệp gia ở thủ đô không phải gia tộc lớn nhất nhưng đã quá đủ để khiến không bất cứ kẻ nào ở lớp A đụng đến các người. Tiểu Đông Tử lên nào"

    Vừa dứt lời Diệp An đã buông mình khỏi lan can nhảy xuống dưới. Trước khi tiếp đất thì quả cầu nước cực lớn của cô đã hất ướt cái chỗ tụ tập đông kẻ mồm to nhất.

    "Á...Á....."

    Vừa hét lên một tiếng thì sát bà bà họ Diệp đã hùng dũng đi về phía đám đông, hai tay tạo Roi Nước Lục Sát vừa đi vừa quất vút vút vào không khí như bà mẹ khủng long chuẩn bị vào trận đánh đòn con nhỏ.

    Theo sau là Lam Đông Đông vóc người nhỏ bé nhưng nụ cười mỉm y hệt ác ma trên gương mặt baby tay ngưng tụ dây leo xanh đang không ngừng sinh trưởng nhìn qua giống một đàn rắn độc lúc nhúc.

    Cmn nhìn ghê quá. Rõ ràng là Mộc hệ. Và rõ ràng cũng là tạo cây roi mà sao nhìn nó cứ ghê ghê nổi da gà vậy trời?

    Diệp An và Lam Đông Đông vừa xuất kích, lớp A đã nháo nhác chạy. Một số kẻ có dị năng Thổ hệ liền dựng lên các bức tường đất, dị năng Hoả hệ và Phong hệ phóng ra các đạo lưỡi dao gió và hoả cầu tấn công hai người đang dùng dị năng phá tường đất phòng hộ.

    Sinh viên lớp C phần lớn vẫn đứng trên tầng 2 e dè không dám xuống, vài người nóng lòng đã nhảy theo ngay sau khi Lam Đông Đông chạy theo sau Diệp An.

    Bỗng nhiên một kẻ lớp A lui về sau đám người rồi cười một cái đắc ý tay cầm một cái hộp hét to "Mọi người lui ra chuẩn bị sử dụng nó"

    Tức thì tất cả sinh viên viên lớp A liền dạt ra xung quanh để lại một khoảng trống lớn quanh Diệp An. Minh Nhiễm ẩn thân thấy không ổn liền lao ra đẩy kẻ đang cầm chiếc hộp nhưng đã quá muộn.

    Chiếc hộp bật mở. Một quả cầu như chất lỏng đen sì tản mát làn hắc khói mỏng. Nó đã quen mùi của lọn tóc đen buộc trên nắp hộp nên liền bay vụt về phía mục tiêu. Diệp An mặt biến sắc nhìn hắc cầu bay về phía mình liền ngưng tụ một màn nước bảo vệ có giấu tinh thể băng để tăng thêm độ chắc chắn sau đó vụt chạy về phía sau. Nhưng tốc độ quả cầu đó quá nhanh, nó vượt qua màn nước rồi chẳng mấy chốc đã đập được vào người cô.

    "Aa......"

    Chất lỏng đen sì đó đã hoàn toàn tiến vào cơ thể. Minh Nhiễm nhìn thấy liền gấp gáp ấn nút lên mặt dây chuyền rồi nói nhanh "Cô chủ bị trúng phải ký trùng Ám hệ. Ngài mau sai người chuyển thuốc giải đến nhanh nhất nếu không cô chủ sẽ không trụ được quá 10 phút"
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 59: Lớp C đại chiến lớp A (2)

    Sau khi truyền thông tin vào mặt ngọc Minh Nhiễm liền dựng lên các tấm thuỷ tinh trong suốt tức giận đập lên người những kẻ lớp A đang đứng xung quanh. Lam Đông Đông đứng gần đó nên cũng nhìn thấy được ký trùng Ám hệ nguy hiểm đã tấn công Diệp An.

    Mặc kệ cậu bé vừa xuất hiện kia là ai, gương mặt bừng lên lửa giận Lam Đông Đông quát to "Bọn khốn kiếp lớp A đang giết bạn học của chúng ta mấy người còn đứng đó làm gì? Định để chúng giết từng người một chịu trận sao?" Rồi lập tức phóng ra vô số dây mây màu đỏ yêu diễm có gai về các phía của lớp A.

    Sinh viên lớp C đứng trên tầng 2 quả thực đã bị kích thích liền nhảy xuống gia nhập cuộc chiến.

    Chẳng mấy chốc tiếng la hét, tiếng vỡ loảng xoảng của dị năng tạo phòng hộ và khói bụi của dị năng phòng ngự Thổ hệ thi nhau tạo ra bãi chiến trường giữa sân khu nhà đỏ. Các lớp khác thì đó không phải chuyện của mình nên chỉ đứng tại lớp nhìn ra tránh liên luỵ.

    Ở căn phòng mạng lưới thông tin dày đặc. Nhất Diễm đang đứng cùng Nam Cung Lãnh Dịch xem các số liệu và hình ảnh thanh trừng gia tộc, liên quan đến Hà Vĩnh Cơ của ả Chu Ái Lan thì có thư khẩn cấp kêu lên của X01-5.

    Nhất Diễm vừa nghe xong tin nhắn thoại liền sai thuộc hạ gần đại học T mau chóng chạy đến sân khu nhà đỏ bảo vệ tam tiểu thư Diệp gia. Đùa sao cô ta mà có mệnh hệ gì bọn họ sẽ phải đợi bao nhiêu lâu nữa mới có kẻ sở hữu dị năng Tinh Thần hệ thứ 2?

    Nam Cung Lãnh Dịch bỏ lại một câu "Tôi sẽ qua phòng thí nghiệm lấy thuốc cậu ở yên đây điều tra sự tình ký trùng Ám hệ ở đâu ra, bắt tất cả kẻ liên quan về đây" sau đó bỏ đi mất.

    Nhất Diễm có chút ngạc nhiên nhưng rất nhanh đã quay lại bố trí công việc cho thuộc hạ trong phòng điều khiển. Hắn có chút lo lắng về sự khác thường đột nhiên của Nam Cung đại thiếu, người chưa bao giờ quá quan tâm về nữ giới mà chỉ tập trung xây dựng Lam Dực, không lẽ đã động lòng vị tam tiểu thư Diệp gia kia rồi?

    Và vị đang bị nghi ngờ là đã động lòng kia đang như một hung thần trong phòng thí nghiệm hung dữ ra lệnh nhanh chóng lấy thuốc giải của vật này ra. Các nhà nghiên cứu giáo sư toát mồ hôi hột chạy đôn đáo trên các giá để thành phẩm thí nghiệm trong kho lạnh cố gắng hết sức tìm ra lọ nghiệm đựng thuốc giải cho ký trùng Ám hệ.

    Lúc này Diệp An đã khuỵ một chân, tay đấm mạnh xuống đất hòng giảm bớt bức xúc đau đớn do ký trùng đang ăn mòn trong cơ thể. Luồng nhiệt từ viên ngọc của Hắc Long đang vận chuyển mạnh mẽ bài trừ chất độc của vật lạ xâm nhập càng khiến Diệp An đau đớn hơn gấp bội.
    Bàn tay khác nắm chặt lấy lồng ngực những tưởng như nó sắp nổ tung. Làm sao đây? Kiếp trước cô cũng chưa bao giờ gặp phải dị năng Ám hệ cả nên không biết cách đối phó như thế nào. Chỉ biết đan điền của cô như có một luồng khí lạ đang giao tranh đẩy lùi chất độc khỏi cơ thể. Đôi môi đỏ mọng đã bị cắn đến chảy máu hòng giữ bản thân tỉnh táo.

    May mắn thể chất đã đạt cấp 7 và dị năng cũng vừa tấn cấp cải tạo toàn diện không ít cô mới có thể trụ vững đến lúc này.

    Nhưng quả thực ký trùng Ám hệ không thể coi thường được, nó đang ăn mòn cả lý trí khiến cô lung lay như sắp đổ. Bàn tay đấm liên tục xuống đất đã huyết nhục mơ hồ thấp thoáng thấy cả xương trắng. Diệp An gầm lên một tiếng đầy đau đớn giận giữ khiến không ít người lớp C phải đình chỉ động tác định chạy lại phía cô xem thương thế. Còn lớp A đang bị đánh te tua cũng không khỏi phải dừng lại nhìn về phía sát bà bà.

    Quả thực những cô cậu sinh viên này ném ký trùng ám người khác chắc cũng không thể ngờ nó sẽ kinh khủng đến mức có thể giết người như vậy.

    Đúng lúc Diệp An muốn bạo phát do quá đau đớn, Băng hệ mơ hồ tản mát ra khí lạnh thấu xương khiến một phần gương mặt đã bao phủ lớp băng mỏng thì một bóng người đột ngột từ những mảnh vỡ không gian chạy ra ôm chặt lấy thân ảnh nhỏ nhắn trước mắt.

    Hắn dùng tinh thần lực bao bọc cô lại nhằm ổn định dòng khí đang toán loạn, dùng một bàn tay nhẹ nâng gương mặt cô lên dùng giọng nói có chút ôn nhu chính hắn cũng chẳng phát hiện "Ổn rồi. Ngoan há miệng ra"

    Ngón tay có chút thô ráp nhẹ nhàng chạm lên đôi môi đã bị cắn chảy máu đỏ rực rồi đẩy một ống thuốc có chất lỏng màu vàng kim cho cô uống. Thuốc rất nhanh phát huy tác dụng, cảm nhận thân thể trong ngực không còn hơi lạnh nữa hắn mới vừa lòng ôm người đứng dậy.

    Nhìn một lượt tất cả những kẻ có mặt tại đây hôm nay hắn định bước đi thì quản giáo sinh được gọi chạy đến. Nhìn người đàn ông lạ mặt trong khuôn viên khu nhà đỏ quản giáo sinh không khỏi nhíu mày định bụng hỏi thì hắn đã cướp lời giọng đầy uy nghiêm "Lam Dực của ta đầu tư tiền cho trường các ngươi không phải nuôi một lũ vô dụng thích gây sự.

    Đụng đến người của Nam Cung gia mà các ngươi xử lý không tốt, đừng trách ta cắt ngay ngân sách cái toà nhà hoang này ngay ngày mai làm vườn nuôi nhốt thú biến dị"

    Hắn ra lệnh "X01-5 đi" sau đó cùng với kẻ vừa được gọi tên lập tức biến mất trong các mảnh vỡ không gian. Để lại là gương mặt thối hoắc của quản giáo sinh đang nhăn nhó khổ sở.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này