1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không 9 Tuổi Tiểu Yêu Hậu - Tác giả: Luyến Nguyệt Nhi - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 23/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 219: Con Gái Của Ngươi Cũng Tên Là Lãnh Loan Loan?

    “Khởi bẩm tướng quân, nam tử này dám xông vào thành.” Tướng sĩ cầm đầu hai tay ôm quyền, liếc mắt nhìn nam tử kia, trả lời.

    “Vậy à…” Lãnh Bùi Viễn nhíu nhíu mày kiếm, ánh mắt lợi hại chống lại khí thế của nam tử kia. Môi mỏng nhấc lên, lộ ra một nụ cười khó lường.

    Người kia nhìn Lãnh Bùi Viễn trên lưng ngựa, không chút nào e ngại đón nhận ánh mắt đánh giá của hắn, khuôn mặt tuấn tú không chút biểu cảm, cả người tản ra hơi thở lạnh như băng không thua kém Lãnh Bùi Viễn.

    Đủ khí phách.

    Ánh mắt thâm thúy của Lãnh Bùi Viễn hiện lên một tia tán thưởng. Xem ra nam tử này không giống dạng người hời hợt, lòng hiếu kỳ đối với hắn càng nhiều. Đảo mắt qua, thấy hai người Nguyễn Dật Ảnh, Lâm Trình Khải cũng đang tò mò nhìn.

    “Vị huynh đài này muốn vào thành sao?” Lãnh Bùi Viễn nhìn lại nam tử kia, nói. Nhìn hắn có lẽ là do cách ăn mặc quái lạ kia nên làm cho binh lính hoài nghi thôi.

    “Phải.” Nam tử gật đầu, rõ ràng vậy còn không thấy sao.

    “Vậy huynh đài cùng chúng ta vào thành đi thôi.” Lãnh Bùi Viễn nói, đối với nam tử này cũng rất ngạc nhiên, tò mò. Nhưng dù sao dân chúng cũng đang tụ tập xem trò ở đây rất đông, thật sự không phải là nơi tốt để thám thính tin tức.

    Nam tử nhìn người trước mắt, suy tư về mục đích của hắn, nhưng nhìn thấy ánh mắt của Lãnh Bùi Viễn thì đã sáng tỏ. Người này không hẳn là có ý xấu gì, hơn nữa vừa nãy nghe một tên lính gọi hắn là đại tướng quân, có thể nhờ hắn tìm con gái cũng tốt.

    “Được.” Nam tử gật đầu, ánh mắt thản nhiên.

    “Huynh đài có biết cưỡi ngựa không?” Lãnh Bùi Viễn hỏi, ba người bọn họ cưỡi ngựa, không lẽ để nam tử này đi bộ phía sau sao?

    “Biết.” Nam tử nhớ lại trước đây từng cùng vợ cưỡi ngựa ở kỵ mã trường (*), trong đôi mắt thâm thúy cơ hồ hiện lên một tia đau xót, nhớ thương.

    (*) Kỵ mã trường: chắc là trường đua ngựa đó mà

    “Ngươi, đi dẫn một con ngựa đến đây.” Lãnh Bùi Viễn nói với một binh sĩ.

    “Vâng.” Binh sĩ xoay người, dắt một con ngựa màu trắng đi đến. Mặc dù nghe lệnh nhưng trong lòng vẫn khó hiểu, sao tướng quân lại không trừng trị người này, ngược lại còn cho hắn ta cùng đi chứ? Thắc mắc thì thắc mắc, hắn vẫn biết điều mà không mở miệng ra hỏi.

    “Tướng quân, ngựa đến đây.” Binh dắt ngựa đến.

    “Huynh đài, mời.” Lãnh Bùi Viễn khoát tay nói với nam tử kia.

    “Đa tạ.” Nam tử đáp, đi đến con ngựa màu trắng mà binh sĩ lúc nãy đưa đến, một cái xoay người đã vững vàng ngồi trên lưng ngựa. Bàn tay thon dài nắm chặt dây cương, tư thế oai hùng hiên ngang.

    “Đi thôi.” Lãnh Bùi Viễn vừa dứt lời liền cưỡi ngựa dẫn đầu đi vào thành.

    Nam tử cưỡi ngựa màu trắng đi theo, Nguyễn Dật Ảnh, Lâm Trình Khải cũng thúc ngựa theo sau.

    “Cung tiễn tướng quân.” Âm thanh binh sĩ từ đằng sau vang đến.

    “Huynh đài, không biết huynh từ đâu đến đây ? Xem huynh không giống như người dân Thiên Diệu.” Lãnh Bùi Viễn cưỡi ngựa song song với nam tử kia, một bên đánh giá hắn, một bên hỏi. Người này ăn mặc tóc tai kỳ lạ như vậy chắc chắn không phải người Thiên Diệu rồi, nhưng mà nhìn như thế nào cũng không nhận ra là từ đâu đến.

    Nam tử thờ ơ liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt lại đảo qua ngã tư đường tò mò nhìn dân chúng. Trong lòng biết rõ một thân quần áo kì lạ thế này chắc chắn sẽ làm người ta để ý đến, nhưng mà hắn cũng hy vọng rằng nếu Loan Loan thực sự ở đây, nghe được có người kỳ lạ như vậy chắc chắn sẽ tò mò, như vậy cơ hội tìm được nàng sẽ lớn hơn.

    “Trung Quốc.” Thản nhiên trả lời, nhớ đến con gái mất tích đột ngột, có chút thương cảm. Đứa nhỏ đó, từ khi mẹ mất đến nay vẫn luôn oán hận hắn, trước đây luôn làm việc không kiêng nể ai, giống như là đang báo thù mình. Nhưng mà nàng lại không biết những việc làm của nàng khiến hắn đau lnogf biết bao nhiêu, có lẽ đối với nàng là phát tiết bất mãn nhưng thực sự là đang hại chính mình.

    “Trung Quốc?” Là nơi nào? Chưa từng nghe qua. Lãnh Bùi Viễn nhìn Nguyễn Dật Ảnh, Lâm Trình Khải phía sau, hai người kia cũng hoang mang lắc đầu.

    “Một nơi cách đây rất xa.”

    “Tại hạ Lãnh Bùi Viễn, không biết huynh đài quý danh là gì?” Nam tử này thực sự rất lạnh nhạt, bất quá, nơi gọi là Trung Quốc kia đến tột cùng ở đâu?

    “Lãnh Đình Dực.” Khi nghe Lãnh Bùi Viễn giới thiệu tên họ, ánh mắt nam tử bỗng sáng lên.

    “Nguyên lai huynh đệ cũng họ Lãnh.” Lãnh Bùi Viễn khi nghe được ba chữ Lãnh Đình Dực, trong lòng thầm than thật đúng là khéo.

    “Không biết Lãnh huynh đến Thiên Diệu hoàng triều có việc gì?” Trước hết nên tìm hiểu mục đích của người này.

    “Tìm con gái.” Lãnh Đình Dực vẫn hờ hững đáp trả, giọng nói lại phảng phất bi thương.

    “Tìm con?” Lãnh Bùi Viễn hơi nhíu mày, “Thì ra là vậy, Lãnh huynh có thể nói cho tại hạ biết quý danh của nàng ấy, ta có thể giúp huynh tìm xem.” Lấy thế lực của hắn hiện nay, không có nơi nào trên đất Thiên Diệu này mà hắn tìm không được.

    “Nàng tên là Lãnh Loan Loan.” Lãnh Đình Dực nói, thấy Lãnh Bùi Viễn chủ động muốn giúp mình, ánh mắt liền sáng lên, nhìn hắn mang theo hy vọng.

    “Loan Loan?” Lãnh Bùi Viễn nhịn không được nhướn mày kêu lên, thiếu chút nữa là cho con ngựa đang cỡi giật mình, bàn tay to nhanh chóng bắt lấy dây cương mới điều khiển được ngựa.

    “Sao vậy? tướng quân đã từng nghe qua rồi?” Phản ứng của Lãnh Bùi Viễn làm cho Lãnh Đình Dực thấy có chút hy vọng.

    “Ha ha ha, thật đúng là khéo.” Lãnh Bùi Viễn cười nói, “Không dối gạt Lãnh huynh, con gái của tại hạ cũng tên là Lãnh Loan Loan.” Người con gái không gì không làm được này có đôi khi làm cho hắn cảm thấy xa lạ.

    “Con gái của tướng quân cũng tên Lãnh Loan Loan?” Lãnh Đình Dực cũng nhíu mày. Thật sự là có chuyện khéo đến vậy sao? Hay là…? Hắn nhớ đến lời nói của vị pháp sư kia, rằng ở thời không này Loan Loan có thể có một thân phận khác. Chẳng lẽ là…? Trong lòng âm thầm suy nghĩ, Loan Loan này có thể là con gái hắn sao?

    “Đúng vậy.” Lãnh Bùi Viễn gật đầu,“Tiểu nữ hiện là Hoàng Hậu Thiên Diệu hoàng triều.” Chín tuổi đã làm hoàng hậu, hiện tại nghĩ đến còn cảm thấy có chút không thể tin nổi. Hơn nữa thật không nghĩ đến vị thiếu niên Hoàng đế luôn luôn cuồng vọng kia lại vì Loan Loan giải tán hậu cung, độc sủng mình nàng. Mị lực của Loan Loan quả thực là bất phàm. Có đôi khi hắn rất nghi ngờ, nàng thực sự là con gái của mình sao? Trên người nàng đâu đâu cũng đầy bí ẩn.

    “Hoàng hậu nương nương?” Lãnh Đình dực cười yếu ớt, “Ra tướng quân đây là quốc trượng đại nhân.”

    “Khách khí rồi.” Lãnh Bùi xa ôm quyền, bất tri bất giác, mấy người đã về tới Lãnh phủ.

    “Lãnh huynh, huynh và ta có thể nói là có duyên với nhau, không bằng huynh ở tạm trong phủ của ta đi.” Lãnh Bùi Viễn mời Lãnh Đình Dực ở lại làm khách.

    “Vậy làm phiền tướng quân rồi.” Lãnh Đình Dực đối với con gái của Lãnh Bùi Viễn – Lãnh Loan Loan vẫn rất hồ nghi. Không biết có phải là Loan Loan không?
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 220: Cấu Kết Với Nhau Làm Việc Xấu

    Đêm tĩnh lặng, gió lạnh quất vào rát mặt.

    Một gian khách điếm trên lầu hai. Ngọn đèn leo lét mờ mờ ảo ảo, cửa sổ dán giấy trắng in bóng mấy người đang ngồi.

    Ngoài cửa có sáu người mặc đồ đen đứng gác. Ánh mắt lãnh liệt, giữ cửa, vừa chú ý lẫn nhau, vừa xem xét động tĩnh mọi ngóc ngách.

    Bọn họ tựa hồ không phải là người chung một thuyền.

    Trong phòng, ngồi vây quanh một chiếc bàn vuông là ba nam tử khí thế bất phàm. Ánh đèn mờ ảo đặt giữa bàn, không nhìn rõ được vẻ mặt mỗi người.

    Ba nam tử mỗi người mỗi vẻ. Một người mặc Nguyệt Nha trường bào, ngũ quan vuông vức, vừa tuấn mĩ lại nhã nhặn. Một người mặc y phục đen, khuôn mặt dù bình thường nhưng trên người lại cơ hồ tỏa ra khí thế bất phàm, mái tóc đen dài, trên đỉnh dùng một cây ngọc trâm vấn cao thành một búi tóc, vài sợi lất phất trước trán, tay cầm ly trà, vô cùng tao nhã cao quý. Còn một người một thân cẩm bào (áo lụa) màu xanh lam, thắt lưng khảm ngọc, mắt đen sáng tỏ, không giận mà uy.

    Ba người, một người uống trà, một người gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, một người đưa tay chống trán như đang suy tư cái gì.

    Không khí thực yên lặng.

    “Thượng Quan Vương gia gần đây có vẻ rất thư thái?” Nam tử áo đen đặt ly trà xuống, nhướn mi nhìn nam tử mặc Nguyệt Nha trường bào.

    “Dạ Vương gia, ngài thực thích nói đùa.” Thượng Quan Hiên cũng hạ cánh tay đang chống trán của mình, môi mỏng gợi lên, nở một nụ cười gượng gạo.

    “Không phải Dạ Vương gia vẫn như trước đây ngày ngày oanh ca yến vũ sao?” Nam tử áo xanh cũng dừng lại động tác ngược đãi ngón tay của mình, cũng nhướn mi nhìn Dạ Thanh Minh.

    “Thôi, là ta nói lỡ.” Dạ Thanh Minh tự biết lỡ lời, phẩy phẩy tay nói.

    “Làm sao mà thư thái được chứ?” Đôi mắt đen của Thượng Quan Hiên tỏa ra lãnh ý, “Nước không nước, dân không dân, chúng ta bây giờ chẳng qua chỉ là kẻ nô lệ của Thiên Diệu Hoàng Đế. Vương gia? Hừ, chỉ được cái danh.”

    “Thiên Diệu khốn nạn!”

    Lam bào nam tử nổi giận gầm lên, vung tay chưởng một cú thiệt mạnh lên bàn, làm cho ngọn đèn vốn đã leo lét thiếu chút nữa bị ném đi.

    “Nói nhỏ thôi.” Thượng Quan Hiên nhướn mày, tuy rằng hắn cũng rất hận, nhưng tốt nhất là phải cẩn thận.

    “Sợ cái gì?” Nam tử áo xanh đúng là Hoàng đế trước đây của Hổ Khiếu quốc, “Bên ngoài đều là người của chúng ta.”

    “Vẫn nên cẩn thận thì hơn.” Thượng Quan Hiên nhìn ra bên ngoài, tỏ vẻ thận trọng. Hắn đến bây giờ vẫn còn sợ hãi thế lực của Thiên Diệu, có thể chỉ trong vài ngày tiêu diệt ba nước bọn họ, nghĩ đến quả thực rất khủng bố.

    “Hai vị chẳng lẽ cam tâm như vậy sao?” Mắt đen của Dạ Thanh Minh lóe ra ý lạnh lẽo, thù diệt quốc khắc sâu tận xương tủy, hắn sẽ đoạt lại tất cả.

    “Hừ, tất nhiên là không cam lòng rồi.” Quốc quân Hổ Khiếu quốc hừ lạnh, bàn tay to dày nắm chặt thành quyền, “Rồi sẽ có một ngày ta rửa sạch nhục thù ngày hôm nay.” Hắn muốn Thiên Diệu Hoàng đế nếm thử hương vị làm tù nhân.

    “Dạ Vương gia, ngài đã có kế sách gì sao?” Tối nay vốn là Dạ Thanh Minh ngầm mời hắn và quốc quân Hổ Khiếu quốc đến, chắc là đã có chủ ý rồi.

    “Nga, Dạ huynh có cao kiến gì?” Hổ Khiếu quốc vừa nghe lời nói của Thượng Quan Hiên cũng vội vàng hỏi Dạ Thanh Minh.

    Dạ Thanh Minh lắc lắc đầu, làm hai người thất vọng.

    “Ta mặc dù không có chủ ý gì hay, nhưng chúng ta có thể kết hợp lại. Ta không tin cả ba chúng ta cùng nhau lại không thể đấu lại một Thiên Diệu.” Đồng tử mắt thâm thúy lóe ra tia lạnh lẽo. Ngày trước ba nước bị Thiên Diệu tiêu diệt, nguyên nhân một phần cũng bởi vì bọn họ. Lúc đó ba nước đều thèm muốn con dê béo Thiên Diệu này, hoài tâm suy tính, lơ là cảnh giác để bị Thiên Diệu phản công. Nếu bây giờ bọn họ cùng nhau hợp tác, không tin không thể đảo ngược tình thế.

    “Liên minh là có thể, nhưng chỉ bằng lực lượng nho nhỏ của chúng ta mà muốn lật đổ Thiên Diệu quả thực rất khó khăn.” Thượng Quan Hiên nhíu mày, nói. Diệu Ảnh cung tại Bắc Bang bị hủy, bây giờ không đủ lực để đối kháng với thế lực Thiên Diệu.

    “Đúng vậy.” Hoàng đế Hổ Khiếu quốc cũng gật đầu, “Quan lại trung thành của Hổ Khiếu ta phần lớn đều bị cách chức, người mới đều là do thiên Diệu phái đến.”

    “Cũng phải…” Dạ Thanh Minh trầm ngâm, hai mắt híp lại, ánh mắt hiện lên một tia khó lường.

    “Tham kiến nương nương.” Đột nhiên truyền đến thanh âm của thị vệ bên ngoài.

    Ba nam nhân nhìn nhau, nương nương, ai tới?

    Cạch một tiếng, cửa bị đẩy ra, bóng dáng Bạch Mị nương hiện rõ trước mắt ba nam nhân, sau nàng còn một người nữa. Nàng mặc áo sa mỏng, quần lụa xanh nhạt, có khác thường là khuôn mặt của nàng cũng được che bởi một mảnh sa mỏng, làm cho người ta không nhìn rõ được diện mạo.

    “Mị Nhi, sao nàng lại tới đây?” Thượng Quan Hiên nhìn Bạch Mị Nương, không nhịn được nhíu mày.

    Dạ Thanh Minh, quốc quân Hổ Khiếu quốc nhìn nhau. Ra nữ tử này là người của Thượng Quan Hiên, tiểu tử này đến đây lại còn không quên đem theo nữ nhân, không hổ là Bắc Bang đế.

    “Tham kiến Vương gia.” Bạch Mị Nương hướng tới Thượng Quan Hiên cúi người, sau cũng hành lễ với Dạ Thanh Minh và quốc quân Hổ Khiếu quốc.

    “Mị Nhi, nàng sao lại ở đây? Theo dõi bổn vương?” Trên gương mặt của Thượng Quan Hiên không lộ chút biểu cảm, chỉ lạnh lùng nhìn nàng. Xem ra là hắn đã quá sủng nàng, để cho nàng muốn làm gì thì làm rồi, cư nhiên dám theo dõi hắn.

    Theo dõi? Dạ Thanh Minh và Hổ Khiếu quốc quân lại nhìn nhau, ra là nữ tử này không phải do thượng Quan Hiên mang đến.

    Bốn mắt đánh giá Bạch Mị Nương, nhìn không ra nữ tử quyến rũ có vẻ yếu ớt này lá gan thật không nhỏ. Bất quá nàng có mục đích gì? Hai người nhìn nàng chăm chú, ánh mắt toát lên vẻ nguy hiểm.

    “Vương gia, bớt giận.” Bạch Mị Nương lại hơi cúi người, “Thiếp thân là do ngẫu nhiên thấy thư mà vương gia để lại mới biết Vương gia đến đây. Nhưng mà thiếp thân đến đây cũng có một chuyện rất quan trọng, cùng hai vị vương gia đây cũng có liên quan.” Nói xong, nàng nhìn về hai người kia.

    “hả?” Hai người nhíu mi, “Liên quan gì đến bọn ta?”

    “Trước giới thiệu một người cho các ngài biết.” Bạch Mị nương vẫy vẫy tay với người cùng đi bên cạnh.

    Nữ tử đằng sau bước lên phía trước, cũng hành lễ với ba người. Kéo mảnh sa mỏng che mặt, lộ ra gương mặt xinh đẹp, nàng là Khương Uyển Uyển.

    “Tiểu nữ Khương Uyển Uyển bái kiến ba vị Vương gia.”

    “Ngươi là?” Ba người hai mặt nhìn nhau, Bạch Mị Nương này muốn làm gì vậy?

    “Ba vị Vương gia không phải muốn đối phó với Thiên Diệu hoàng triều sao? Tiểu nữ có một kế muốn cùng bàn bạc với ba vị.” Khương Uyển Uyển cười yếu ớt, ánh mắt lại hiện lên ngoan độc. Từ sau khi nàng bị đuổi ra khỏi cung, bảy năm qua vẫn nuôi hận trong lòng, sau đó nàng yêu một người, trùng hợp lại là con rể của lâm Kế Tục, bị giết chết cách đây không lâu lắm, nỗi hận trong lòng càng sâu. Nàng muốn tìm Lãnh Loan Loan báo thù, trong một lần nàng trùng hợp gặp bạch Mị Nương. Bạch Mị nương cũng không biết trước đây bị tống vào Lãnh cung là do Khương Uyển Uyển hãm hại, vì thế Khương Uyển Uyển đem hết mọi chuyện đổ lên đầu Lãnh Loan Loan, khiến cho Bạch Mị nương cũng mang nỗi hận thù giống nàng. Các nàng quyết định lợi dụng thế lực ba nước báo thù Lãnh Loan Loan và cả Thiên Diệu.

    “Mời nói.” Ba người mặc kệ thân phận của nữ tử này, hứng thú với kế sách hơn.

    “Thiên Diệu hoàng hậu.” Khương Uyển Uyển híp mắt nguy hiểm. “Nàng chính là nhược điểm của Thiên Diệu hoàng đế. Nếu nàng xảy rac huyện, hoàng đế cũng sẽ không để ý triều chính, đến lúc đo các ngài muốn phục quốc cũng dễ dàng hơn.”
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 221: Nửa Đường Gặp Phục Kích

    “Cái gì? Thần, con phải đi?”

    Minh Y Nhu nửa dựa đầu vào giường, nhìn Dạ Thần không tự chủ được kêu lên. Khuôn mặt trắng nhợt vì kích động mà nhiễm hồng, hai gò má như hai áng mây tía đỏ. Đôi mắt sáng như ngọc lưu ly chớp chớp lộ ra ánh nhìn khó tin, đưa tay định đứng dậy.

    “Nhu Nhi, cẩn thận thân thể của nàng.” Anh Diệp Vũ đang ngồi bên giường thấy vậy liền nhanh chóng đưa tay đỡ Minh Y Nhu. Đôi mắt tím nhìn về phía Dạ Thần, có chút thất vọng.

    “Thần nhi, sức khỏe mẫu hậu con vừa mới khá lên một chút, sao con lại có thể rời đi?”

    Dạ Thần nhìn hai người, ánh mắt hiện lên vẻ áy náy. Nhưng vì Loan Loan, hắn không thể không rời đi.

    “Phụ hoàng, mẫu hậu, nhi thần bất hiếu nhưng không thể không đi được, sau này con sẽ thường xuyên trở về thăm hai người.” Tuy rằng hắn không thể vĩnh viễn ở cạnh họ, làm trọn đạo hiếu nhưng hắn có thể trở về thăm mà.

    “Con nhất định phải đi sao?” Đôi mắt của Minh Y Nhu đã doanh lệ. Nàng đã vất vả lắm mới có thể đem đứa con thất lạc hai mươi mấy năm trở về, vậy mà mới được mấy ngày liền muốn rời đi. Làm sao nàng có thể không thương tâm được?

    “Mẫu hậu, thực xin lỗi.” Dạ Thần cúi đầu. Dù áy náy nhưng vẫn kiên định.

    “Con đi cùng Hoàng Hậu?” Anh Diệp Vũ đột nhiên nâng mắt nhìn Dạ Thần, hỏi. Ánh nhìn luôn luôn ôn hòa nay lại lộ ra mấy phần sắc bén.

    “Vâng.” Dạ Thần gật đầu.

    Anh Diệp Vũ nhìn hắn, có chút đăm chiêu, thật lâu sau mới mở miệng nói: “Thần nhi, con thích nàng?” Tuy rằng Thiên Diệu Hoàng Hậu đúng thật xinh đẹp như tiên giáng trần, khí chất cũng không giống kẻ tầm thường, nhưng dù sao thì nàng cũng đã có phu quân, lại là Hoàng Hậu một nước. Tình cảm của Thần nhi chỉ sợ là không có kết quả.

    “Phải.” Dạ Thần không chút nào che giấu tình cảm của mình đối với Lãnh Loan Loan, bình thản nhìn Anh Diệp Vũ.

    “Thần nhi, con, con sao lại…?” Minh Y Nhu vừa nghe, có chút lo lắng. Con sao lại hồ đồ như vậy, thích một người chắc chắn không thể như vậy….

    “Hoàng Hậu đã an bề gia thất.” Ánh mắt trong suốt nhìn hắn, không chỉ lo lắng, thất vọng, thương tâm, bây giờ nàng còn sợ bởi vì tình cảm của mình mà Thần nhi sẽ thương tích đầy mình.

    “Nhi thần biết.” Dạ Thần trả lời, thái độ vẫn vô cùng kiên quyết.

    “Aizz, ngươi đứa nhỏ này…” Minh Y Nhu vừa thương vừa tức. Sao đứa nhỏ này lại quật cường như vậy chứ….

    Ba ngày sau, vợ chồng Minh Y Nhu, Anh Diệp Vũ cùng Anh Diệp Tường, Anh Diệp Hạo, Anh Diệp Mân và con gái Anh Diệp Vũ Đồng, cùng văn võ bá quan tự mình đưa tiễn Lãnh Loan Loan ra khỏi cửa thành, mãi cho đến khi xe ngựa đã mất dạng, bọn họ vẫn ngơ ngẩn nhìn theo.

    Phong Triệt, Phong Triết, Phong Dự, Phong Tồn bốn thiếu niên cưỡi ngựa đi theo bên Dạ Thần, đi trước xe ngựa. (Chu choa đến bây giờ mới biết hết tên mấy anh này =.=”) Hai sát thủ của Loan Nguyệt Lâu mặc áo đen đánh xe. Bên trong xe, Lãnh Loan Loan cho đem toàn bộ chăm đệm mềm mại phủ kín, thư thái vừa nằm vừa đọc sách. Không phải nàng xa xỉ mà chỉ sợ là nếu trong bụng nàng thực sự có hài tử, đụng chạm sẽ không tốt. Nghĩ đến đứa trẻ của mình và Hiên Viên Dạ, khuôn mặt luôn lạnh lùng trở nên nhu hòa không ít, càng xinh đẹp bức người.

    Xe ngựa chậm rãi chạy trên đường lớn, cây cối hai bên đường như những vệ sĩ trung thành bảo vệ, xa tít tắp không thấy cuối đường.

    Đột nhiên Dạ Thần và bốn thiếu nhiên run lên một cái, hai vành ta giật giật, tựa hồ cảm giác được trong không khí có cái gì đó dao động.

    Đôi mắt tím nhìn bốn thiếu niên, Phong Triết, Phong Triệt hiểu rõ gật đầu, một trước một sau chạy đến bảo vệ xe ngựa.

    Hai nam tử áo đen đánh xe cũng cảnh giác nhìn chăm chú bốn phía, xe cũng chạy chậm lại, quen thuộc mùi máu tanh khiến hai bọn họ cảm nhận được sát khí quanh quẩn.

    Lãnh Loan Loan cảm giác được xe ngựa giảm tốc độ, mày hơi nhíu lại, mở cửa xe ngựa nhìn ra ngoài.

    “Có phiền toái sao?” Nàng cũng cảm giác được không khí hình như có một cỗ sát khí đang ép gần.

    Ngay lập tức, Dạ Thần còn chưa kịp trả lời, liền có mấy mũi tên nhọn hoắt lóe ra ánh sáng bạc bay đến.

    “Bảo hộ chủ tử.” Thanh âm lạnh lùng của Dạ Thần ra lệnh, đôi mắt tím hiện lên một tia chết chóc. Tay rút ra nhuyễn kiếm giắt bên hông, cùng Phong Tồn, Phong Dự cản mũi tên.

    Lãnh Loan Loan đóng cửa xe, một lần nữa nằm trong xe. Đôi mắt hơi híp lại, nàng tin tưởng Dạ Thần bọn họ có thể dọn dẹp sạch sẽ mấy thứ cản đường này.

    “Giao người trong xe ra đây.” Không bắn tên nữa, một đám người áo đen che mặt bước ra hùng hổ ra lệnh.

    “Đừng mơ.” Dạ Thần lạnh lùng phun ra hai chữ, mắt tím tỏa ra khí thế lạnh buốt.

    Ra là hướng đến mình, Lãnh Loan Loan nằm trong xe ngựa nhíu mày. Là kẻ nào không an phận lại đến đây chịu chết?

    “Bắn.”

    Hắc y nhân vung tay lên, người đằng sau huy động binh khí, bắn đến đám người Dạ Thần. Bọn họ phần đông là nam tử cao lớn, ánh mắt lãnh khốc, cả người tỏa ra sát khí, xem ra cũng là sát thủ.

    Dạ Thần nhíu mày, khẩu âm của tên cầm đầu này không giống như người của Thiên Diệu. Xem ra là có người của quốc gia khác biết được thân phận của chủ tử, muốn dùng nàng đối phó Hiên Viện Dạ. Đáng tiếc, bọn họ đã sai rồi. Môi mỏng nhếch lên, nở một nụ cười hắc ám tàn khốc. Mắt tím trở nên đậm màu, muốn động đến Loan loan, chết chắc!

    Dạ Thần bay vút xuống ngựa, thân như gió lốc. Tay dùng lực điều khiển nhuyễn kiếm như một con giao long (*), mỗi kiếm xuất ra là lấy ngay một mạng. Lát sau, đám hắc y nhân kia kẻ thì bị thương, kẻ thì chết thảm dưới tay hắn.

    (*) giao long: rắn nước, rồng nước

    Người mặc áo đen cầm đầu cả kinh, không nghĩ đến nam tử mắt tím này lợi hại như vậy. Ánh mắt lạnh như băng, rút kiếm trên lưng ra, phi thân đấu tay đôi với Dạ Thần.

    Dạ Thần và hắc y nhân cầm đầu giao đấu với nhau, bên này bốn thiếu niên đấu với hơn mười, mười lăm tên áo đen, hai hắc y nam tử của nhảy xuống xe, múa kiếm như rồng, chém chém giết giết. Máu tung tóe. Trên mặt đất, trên xe ngựa, trên quần áo không nơi nào không nở hoa máu.

    “Híííííííííí….” Ngựa bị làm cho sợ chạy đi. Đám người Dạ Thần cả kinh, bất chấp hắc y nhân phía sau lập tức phi thân đi. Nhưng hắc y nhân phía sau vẫn theo bám lấy.

    “Kíttttt…..” Một bóng dáng áo xanh đột nhiên phi thân lên xe ngựa, đem ngựa bị kinh động kéo lại.

    Trong xe ngựa, Lãnh Loan Loan vừa nãy bị xe ngựa đột ngột chạy mà ngã sấp qua một bên, nhanh tay bảo vệ bụng. Bây giờ xe dừng lại, mở cửa xe ra, thấy ngay bóng dáng Tàn Nhất đã lâu không gặp.

    “Là ngươi à.”
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 222: Thái Hậu Tính Kế

    “Là ngươi à.”

    Lãnh Loan Loan mím môi anh đào, không nghĩ đến trong tình huống này lại gặp lại Tàn Nhất. Gió lùa qua mái tóc hắn, phất phơ trên mặt nạ màu bạc lóe ra ánh mặt trời. Hắn tựa hồ vẫn y như cũ, lại có vẻ như đã thay đổi không ít.

    “Chủ tử.”

    Đằng sau, Dạ Thần và bốn người phong Triệt cũng giục ngựa đuổi tới. Nhìn thấy người kìm ngựa lại là Tàn Nhất cũng ngạc nhiên vô cùng nhưng cũng rất cảm kích hắn.

    “Thế nào? Xử lí xong rồi?” Lãnh Loan Loan nhìn Dạ Thần, thấy quần áo vốn trắng không chút tì vết giời lại dính đầy máu, nhịn không được nhíu nhíu mày, buồn nôn.

    “Ọe…” Thân mình dựa vào xe ngựa, nôn khan.

    “Chủ tử, ngươi không sao chứ.” Dạ Thần thấy nàng như vậy cũng hết hồn. Muốn đến gần lại sợ mùi máu trên người lại làm nàng buồn nôn.

    “Không sao” Lãnh Loan Loan phất phất tay, ngồi lại ngay ngắn. Xem ra thực sự là mang thai rồi mới nhìn thấy màu mà nôn ọe như vậy.

    “Tàn huynh, cảm ơn huynh đã kịp thời cứu chủ tử.” Dạ Thần chắp tay nói với Tàn Nhất. Tuy rằng với thân thủ của chủ tử, con ngựa nổi khùng kia cũng không làm hại được nàng. Nhưng nếu trong bụng có em bé rồi thì dù sao cũng không nên động thai khí.

    “Khách khí rồi.” Tàn Nhất dựng xe ngựa một bên đường, cũng chắp tay đáp lễ, “Dạ huynh không nhớ rằng ta cũng là thuộc hạ của chủ tử sao?” Viêm Nguyệt Lâu đã sát nhập Loan Nguyệt Lâu, hắn bây giờ bất quá chỉ là một thủ hạ của Lãnh Loan Loan mà thôi.

    “Chủ tử, bọn người này hôm nay có ý nhắm vào người.” Phong Triệt nhíu mày, nói.

    “Phải.” Lãnh Loan Loan gật đầu, bọn người áo đen đó đúng là vì nàng mà đến. Lạ thật, là ai đang nhắm vào nàng chứ? Người nàng đắc tội đúng là rất nhiều nhưng không thể nghĩ ra là ai.

    “Chủ tử có muốn thủ hạ điều tra không?” Phong Triết tiếp lời, con ngươi thâm thúy nhưn ẩn chức hàn băng, lạnh lẽo đến cùng cực. Cư nhiên dám động đến chủ tử, những người đó tốt nhất nên thắp hương cầu nguyện đừng để bị tìm ra. Nếu không, hừ, kết quả thế nào chắc bản thân cũng hiểu.

    “Về trước rồi nói.” Lãnh Loan Loan phất tay, “Đúng rồi, hai người đánh xe đâu?” không trở về, có lẽ đã…

    “Bọn họ một người bị đâm một đao ngay tim, một người bị tên bắn vào giữa trán, vô phương cứu chữa.” Dạ Thần lắc lắc đầu, đôi mắt tím trở nên thâm sâu lạnh lẽo. Kẻ chủ mưu ngày hôm nay, nhất định phải điều tra ra.

    “Hậu táng bọn họ.” Ánh mắt Lãnh Loan Loan cũng dần trở nên lạnh lẽo, đó là biểu hiện của sự phẫn nộ. Hôm nay bọn người kia dám giết người của Loan Nguyệt Lâu, chờ đó, nàng sẽ báo thù.

    “Vâng.” Dạ Thần, bốn thiếu niên gật đầu, bọn họ đã thả bồ câu gọi người đến đưa thi thể an táng đàng hoàng.

    “Đi thôi.” Vào trong xe, lại nửa nằm dựa trên đệm mềm mại. Trải qua một phen nguy hiểm cũng có chút mệt mỏi.

    Xe ngựa lại lộc cộc chậm rãi tiến về phía trước, Tàn Nhất thay thế đánh xe, Dạ Thần và bốn thiếu niên cưỡi ngựa, theo sát hai bên trái phải.

    Ánh mặt trời thấm qua từng kẽ lá, in những bóng sáng tròn tròn trên ặt đất.

    Thiên Diệu hoàng cung.

    Từ Trữ cung.

    “Hoàng Thượng, người xem Húc Nhi thật đáng yêu quá.” Hoàng Thái hậu bế Hiên Viên Húc đã được hai tháng, cười hòa ái. Một bên chọc chọc ngón tay đù với Hiên Viên Húc, một bên nghiêng đầu nói với Hiên Viên Dạ ngồi bên cạnh.

    “Người xem, Húc Nhi cũng đã được hai tháng rồi, người không phải cũng nên cố gắng sao? Hương khói của hoàng tộc còn phải nhờ vào người đó.” Tuy rằng đã có Hiên Viên Húc, nhưng tương lai của nó cũng chỉ có thể làm vương gia. Con nối dõi nhất thiết phải là con của Hiên Viên Dạ.

    “Mẫu hậu không cần lo lắng.” Hiên Viên Dạ đứng lên, đi đến bên người Hoàng Thái hậu, đôi mắt thâm thúy cũng hiện lên vẻ tươi cười ôn hòa. Tên tiểu tử này thực sự rất đáng yêu, trắng nõ bụ bẫm, hai mắt nhắm nghiề, môi nhỏ hơi hé, ngây ngốc ngủ ngon lành.

    “Ta có thể không lo lắng sao?” Hoàng Thái hậu tức giận trừng mắt nhìn hắn,“Người mười hai tuổi đã đăng cơ, đến bây giờ đã mười ba năm rồi mà một mụn con cũng không có.” Các quốc gia khác con cái đã thành đàn rồi.

    “Chờ Loan Loan trở về, chúng ta sẽ có.” Hiên Viên Dạ nhìn Hiên Viên Húc, cũng hơi hơi lo lắng. Có lẽ hắn cũng nên có một đứa con với Loan Loan rồi, con của bọn họ chắc chắn sẽ rất đáng yêu, giống như Húc Nhi vậy.

    “……”

    Hoàng Thái hậu không nói, trong đôi mắt sáng suốt hiện lên một tia khó chịu. Đối với Lãnh Loan Loa, bà từ đầu đến giờ vẫn cảm thấy bất mãn vô cùng. Nếu không phải do tiểu yêu nữ đó, Hoàng nhi sao lại phải giải tán hậu cung? Uyển Uyển sao lại bị bức đi? Thậm chí đã thành thân bảy năm rồi mà nàng vẫn chưa có gì. Nữ tử như vậy căn bản không đnags để Hoàng nhi dụng tâm.

    “Mẫu hậu, nhi thần còn có tấu chương phải phê duyệt, hôm khác lại đến vấn an người.” Hiên Viên Dạ nhìn ra bất mãn của Hoàng thái hậu, thông minh tìm cớ rời khỏi. Bảy năm năm tháng, Hoàng Thái hậu cũng già rồi, Hiên Viên Dạ cũng không muốn để bà không vui.

    “Aizzz, được rồi.” Hoàng Thái hậu trong lòng biết rõ Hiên Viên Dạ muốn rời đi là chính, thở dài nhìn bóng dáng của hắn biến mất ngoài cửa.

    “Mama, ngươi nói ai gia nên làm cái gì bây giờ? Nếu tùy ý để yêu nữ kia tiếp tục mê hoặc Hoàng Thượng, chỉ sợ giang sơn này khó giữ.” Lấy mức độ Hoàng nhi sủng ái Lãnh Loan Loan, giang sơn này cũng không bằng một sợi tóc của nàng.

    “Thái Hậu không cần sầu lo.” Mama tiếp nhận tiểu vương tử đang ngủ say, bồng qua cho nhũ nương, chính nàng đứng phía sau Hoàng Thái hậu, nhẹ nhàng xoa bóp vai cho bà.

    “Hiện tại Hoàng Hậu nương nương không phải là không ở trong cung sao? Nhân cơ hội này để cho người khác hoài thai long chủng, như vậy Hoàng Thái Hậu ngài không cần phải lo lắng nữa.” Những trò như vậy trong hậu cung chỉ là chuyện thường mà thôi.

    “Nhưng Hoàng nhi chắc chắn không chịu.” Hoàng Thái hậu lắc lắc đầu. Con của mình tính tình thế nào sao bà lại không hiểu. Lỡ may sự tình không tốt, ngược lại chọc giận hắn, chỉ sợ quan hệ mẫu tử hai người thực sự không hàn gắn lại được.

    “Nương nương, nô tỳ có một kế, không biết có nên nói hay không?” Mama dừng động tác tay, hơi chần chờ nói.

    “Nga?” Hoàng Thái hậu nghiêng đầu nhìn mama, ánh mắt hiện rõ vẻ tò mò. “Vậy nói ai gia nghe xem.”

    “Nô tỳ không dám…” Mama đi đến, cúi cúi người với Thái Hậu. Ngẩng đầu, ánh mắt sâu thẳm, “Thái Hậu nương nương đã quên năm đó làm sao Dao quý phi có Vĩnh An công chúa rồi sao?” Tuy rằng công chúa đó đã hương tiêu ngọc vẫn.

    “Ý ngươi nói?” Hoàng Thái hậu cúi đầu nhớ lại, sau đó ngẩng đầu nhìn nàng. Nhẹ nhàng nói. “Dùng dược?”

    “Vâng.” Mama gật đầu, nam nhân một khi nổi hứng lên rồi làm sao mà khống chế nổi được, vả lại còn dùng dược, sợ gì thất bại.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 223: Bị Hạ Thuốc

    Trăng treo ngọn cây, gió thưa thớt lượn là qua từng kẽ lá, hương hoa thoang thoảng mùi sương đêm.

    Ngự thư phòng.

    Ánh trăng bàng bạc hé qua khung cửa sổ, in một mảnh sáng trên nền đất. Màn lụa bay bay theo gió, ngọn đèn sáng trên bàn cũng lập lòe theo.

    Hiên Viên Dạ ngồi bên bàn, đôi mắt thâm thúy xem xét tấu chương. Khi thì tán thưởng, khi thì nhíu mày. Thời gian trôi qua nhanh chóng, đã đến lúc đi ngủ.

    “Hoàng Thượng, đêm đã khuya, ngài đã muốn đi ngủ chưa?” Hứa Mậu đi đến, nhìn Hiên Viên Dạ vẫn đang cố gắng phê duyệt đống tấu chương dày cộm, đứng ở một bên thấp giọng nói.

    “Giờ nào rồi?” Hiên Viên Dạ buông tấu chương, vặn vẹo thắt lưng cho đỡ mỏi, hỏi.

    “Hồi Hoàng Thượng, đã là giờ Tỵ.” Hứa Mậu khom người hồi đáp.

    “Đã là giờ Tỵ rồi sao?” Hiên Viên Dạ nhìn ra ngoài cửa sổ, quả nhiên bên ngoài đã nhuộm một mảnh yên tĩnh .

    “Vậy hồi tẩm cung đi.” Cũng nên nghỉ ngơi rồi, sáng mai phải lâm triều sớm.

    “Vâng.” Hứa Mậu cúi đầu.

    Thái giám nâng long giám (*) mang đi, đoàn người đi về hướng tẩm cung của Hiên Viên Dạ.

    (*) Long giám: cái bàn nho nhỏ để vua phê duyệt tấu chương ý ^_^

    Trở lại tẩm cung, Hứa Mậu hầu hạ Hiên Viên Dạ rửa mặt. Hiên Viên Dạ đột nhiên cảm thấy khát nước, vừa nhìn qua liền nhìn thấy trên bàn chính đặt một cốc trà bốc khói nghi ngút, nghĩ rằng chắc là Hứa Mậu chuẩn bị cho hắn, không nghĩ ngợi nhiều cầm lên uống một hơi cạn sạch.

    Một lát sau, Hiên Viên Dạ bước vào phòng trong. Cho Hứa Mậu và tiểu thái giám bên người đi ra ngoài, tự mình thay quần áo bước lên giường. Đột nhiên cảm thấy bên trong người giống như có một ngọn lửa hừng hực thiêu đốt cũng sửng sốt. Ánh mắt thâm thúy nheo lại, nghĩ đến ly trà mình mới vừa uống kia. Chết tiệt, là kẻ nào to gan lớn mật dám hạ thuốc hắn?

    “Người đâu.” Hô to nhưng không có người trả lời.

    “Hoàng Thượng, nô tỳ đang ở đây.” Một thanh âm nũng nịu truyền đến từ phía sau hắn.

    Hiên Viên Dạ đột nhiên quay người lại, lửa giận đè nén nãy giờ đột nhiên bốc hỏa, mãnh liệt bùng cháy. Trên nhuyễn tháo của hắn, một nữ tử gần như không mặc quần áo đang nằm, thân thể ngọc ngà mờ mờ ảo ảo dưới một lớp vải sa mỏng manh, đường cong như ẩn như hiện, chiếc cổ duyên dáng, càng nhìn càng khiến người ta ngứa ngáy. Mái tóc đen dài xõa tung trên bờ vai trắng nõn, quyến rũ vô cùng. Đôi mắt long lanh như hồ nước tháng ba nhìn Hiên Viên dạ đầy tình ý mị hoặc.

    “Ngươi là ai?” Hiên Viên Dạ gầm lên, bàn tay nắm chặt, năm ngón tay cắm sâu vào lòng bàn tay, khắc chế chính mình.

    “Hoàng Thượng, nô tỳ là tới hầu hạ ngài.” Nữ tử nói, bàn tay thon dài nâng lên khiến cho lớp sa mỏng trên người rơi xuống một nửa, lộ ra bờ ngực đầy đặn, tay phải khiêu khích chọc chọc Hiên Viện Dạ, quyến rũ tra tấn hắn.

    Theo động tác của nàng, yết hầu của Hiên Viên Dạ không ngừng lên xuống, Không biết trong trà có dược gì lợi hại, hắn bây giờ cảm thấy chính mình đã nhịn đến cực hạn, thật muốn nổ tung ra.

    “Đưa trẫm thuốc giải.” Trong đầu hiện lên hình bóng của Loan Loan, hắn cố gắng khắc chế xúc động của bản thân, nổi giận nói.

    “Hoàng Thượng, ngài làm gì phải vất vả như vậy, cứ lại đây nô tỳ làm thuốc giải cho người là được rồi không phải sao?” Sự tức giận của Hiên Viên Dạ làm cho nữ tử cứng người, nhưng lại nhớ đến lời hứa hẹn của Thái hậu, nàng lại giơ tay lên quyến rũ cười, “Ngài xem nô tỳ không đẹp sao? Ngài nên sờ thử, nhất định là rất mềm mại nha…” Bàn tay mềm một bên vuốt ve thân thể mình, một bên dùng ánh mắt quyến rũ Hiên Viên Dạ. (cái bà này mặt dày khiếp *mắt phun lửa*)

    “Câm mồm.”

    Hiên Viên Dạ giận dữ quát, xoay người chạy ra ngoài. Không được, không được, không được, hắn nhất định không thể làm việc gì có lỗi với Loan Loan.

    Hai tay dùng sức đẩy cửa ra. Không biết kẻ nào to gan dám khóa cửa lại, xem ra chuyện này hết thảy đã bị người ta sắp đặt đâu vào đấy.

    “Hoàng Thượng, ngài muốn đi đâu?”

    Nữ nhân uyển chuyển xoay người xuống nhuyễn tháp, thân hình lắc lư, hai bàn tay ôm lấy thắt lưng Hiên Viên Dạ, bộ ngực đẫy đà không ngừng ma sát cơ thể hắn làm cho Hiên Viên Dạ không khỏi run lên.

    Phòng tuyến cuối cùng cũng hoàn toàn bị phá vỡ, Hiên Viên Dạ gấp gáp xoay người gắt gao ôm lấy thân hình nữ tử. Môi mỏng rơi xuống đôi môi anh đào mê người.

    Nữ tử lộ ra một nụ cười đắc ý, hai tay vòng quanh cổ hắn, làm cho nụ hôn thêm sâu.

    Một lát sau, hai bóng dáng quấn quít nhau từ cạnh cửa vào buồng trong. Từng tầng quần áo rơi xuông, hai bóng dáng ngã ra giường, màn giường màu trắng bay bay.

    Mơ hồ vẫn nghe được một thanh âm trầm đục không ngừng gọi Loan Loan, Loan Loan…

    Tại một khách điếm cách Thiên Diệu hoàng cung khoảng một trăm dặm.

    Lãnh Loan Loan đang ngủ trên giường đột nhiên bừng tỉnh dậy, đôi mi thanh tú chớp chớp. Bàn tay mềm vỗ vỗ ngực, cảm thấy như có gì đó không tốt. Có chuyện gì xảy ra rồi sao? Thức dậy rồi lại không chợp mắt nổi, nàng khoác thêm áo ra ngoài.

    Bên ngoài, ánh trăng thanh u soi bóng mờ ảo. Một loại côn trùng gì đó không biết tên cứ đàn lên từng đợt trong bụi cỏ, mấy cây đại thụ xum xuê trong sân lay động, bóng cây dưới ánh trăng nhìn thế nào cũng thật quỷ mị.

    Cộc cộc…

    Lãnh Loan Loan gõ cửa vòng sát vách.

    “Chủ tử?” Dạ Thần nghe được tiếp đập cửa, thân mình nhảy dựng lên, ai dè người gõ lại là Lãnh Loan Loan.

    “Đi dạo với ta.” Lãnh Loan Loan nói xong liền xoay người đi.

    Dạ Thần nhanh chóng đóng cửa rồi đi theo.

    Hai người vừa đi khỏi, Tàn Nhất và bốn thiếu niên cũng tỉnh giấc, mở cửa sổ, nhìn bóng dáng hai người dưới bóng trăng.

    Ánh sáng bạc mông lung rơi trên vai hai người, ấm áp khôn tả.

    “Thần, vừa rồi ta bỗng dưng có một cảm giác không hay, ngày mai ngươi cho người điều tra người kia có tin tức gì không.” Lãnh Loan Loan đứng dưới ngọn cây, ngẩng đầu nhìn Dạ Thần. Mới vừa rồi bị cảm xúc lo lắng kia làm cho tỉnh giấc, người đầu tiên nàng nghĩ đến chính là cha của nàng, Lãnh Đình Dực. Dù sao ông ấy cũng chỉ mới đến nơi này, nghe Anh Diệp Vũ Đồng nói, hẳn là vẫn còn đang mặc quần áo hiện đại, bộ dạng như vậy chỉ sợ gặp nhiều phiền toái.

    “Vâng.” Dạ Thần gật đầu, trong lòng đối với quan hệ của Lãnh Đình Dực và Lãnh Loan Loan càng thêm hiếu kỳ. Đến tột cùng người đó là ai mà thể làm cho chủ tử lo lắng đến không ngủ được như vậy?

    “Chúng ta đi dạo một lát nữa đi.” Lãnh Loan Loan nói, bóng dáng hai người lại chầm chậm bước đi.
     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 224: Là Thái Hậu Hạ Thuốc Ngài

    Trên giường, một nam một nữ quấn quít nhau ngủ say sưa.

    Dấu hôn màu đỏ, dấu móng tay cào in trên lưng, gối chăn hỗn độn, có thể thấy được đêm quan hẳn là rất kịch liệt.

    Đột nhiên nam nhân trên giường mi mắt giật giật, ngay sau đó đôi mắt thâm thúy chậm rãi mở ra, ánh sáng ban ngày làm cho hắn có chút mơ hồ, một lúc lâu vẫn chưa thực sự tỉnh táo.

    “Ưm…”

    Đột nhiên bên cạnh truyền đến âm thanh rên rỉ kiều mị. Nam tử quay đầu nhìn lại liền thấy một nữ tử nằm kề sát mình, trên người đầy dấu hôn đo đỏ. Đôi mắt thâm thúy vốn đang mơ màng đột nhiên trợn lớn, kí ức về một đêm hoàng đường hôm qua dường như quay lại. Chết tiệt,hắn vậy mà lại bị người ta tính kế. Đôi mắt liếc qua nữa tử nằm bên cạnh, lộ rõ vẻ chán ghét. Bàn tay vung lên, đem nữ tử hất qua một bên. Người phụ nữ này cũng là đồng lõa, đến tột cùng là kẻ nào dám hạ thuốc hắn?

    “Ôi…” Nữ tử bị Hiên Viên Dạ đây mạnh, đụng vào đầu giường, đau đớn làm nàng tỉnh dậy, nhìn lại thấy Hiên Viên Dạ đang mang một vẻ mặt lạnh giá nhìn mình thì sợ đến mức run rẩy.

    “Hoàng…Hoàng Thượng tha tội…” Nàng nửa quỳ nửa ngồi trên giường, đầu cúi thấp cầu mong Hiên Viên Dạ tha thứ. Không nghĩ đến qua một đêm triền miên, Hoàng Thượng lại vẫn không có nửa điểm dịu dàng như vậy. Ánh mắt của hắn nhìn nàng giống như hận không thể đem lăng trì, thật là khủng khiếp. Nàng bắt đầu hối hận, có lẽ không nên tin lời của Thái Hậu. Hoàng Thượng chắc chắn không bao giờ nhận nàng, càng làm gì có chuyện mẫu bằng tử quý?

    “Ai? Rốt cuộc và ai đứng đằng sau ngươi?”

    Hiên Viên Dạ lạnh lùng nhìn nữ tử trước mặt, không có mị dược, bây giờ hắn với thân thể kiều mị kia của nàng ta quả thật không có chút cảm xúc. Nữ nhân này hại hắn phản bội Loan Loan, thật hận không thể bóp chết nàng luôn bây giờ. Nhưng không tìm được người chân chính ở đằng sau tính kế, hắn làm sao có thể để nàng chết dễ dàng như vậy.

    Nữ tử cúi đầu, thân mình vì sợ hãi mà run lẩy bẩy. Miệng mở ra rồi lại khép vào, định nói rồi lại thôi.

    “Nói hay là không?”

    “Bang” một tiếng, bàn tay của Hiên Viên Dạ đập một chưởng xuống chiếc bàn bên giường, cái bàn liền ngã sập xuống.

    Nữ tử trên giường sợ đến mức á khẩu, run run.

    Hiên Viên Dạ nhìn những dấu hôn trên thân thể nàng ta, ánh mắt hiện rõ vẻ chán ghét, liền vung tay đem chăn mỏng che lại.

    “Hứa Mậu.” Hướng ra ngoài gọi to.

    “Hoàng Thượng.” Hứa Mậu đi đến, nhìn thấy nữ tử chỉ mặc mỗi chiếc áo lót trên giường liền sửng sốt. Hiển nhiên hắn không rõ tối qua đã xảy ra chuyện gì.

    “Ngươi tối hôm qua đi đâu vậy?” Hiên Viên Dạ lạnh lẽo nhìn Hứa Mậu.

    Tim Hứa Mậu đánh bộp một cái, chawcngr lẽ tối qua đã xảy ra chuyện gì rồi.

    “ Bẩm Hoàng Thượng, hôm qua nô tài vừa về phòng, uông một ly trà liền mơ mơ màng màng ngủ lúc nào không hay.” Trước giờ cứ nghĩ mình đã lớn tuổi như vậy còn sợ cái gì, lại không nghĩ đến có kẻ cao tay như vậy.

    Hiên Viên Dạ nghe Hứa Mậu nói, đôi mắt thâm thúy nheo lại. Đến Hứa Mậu cũng bị cho mê dược, rõ ràng là đã chuẩn bị kĩ lưỡng, hừ, hắn thật sự rất tò mò về kẻ đứng đằng sau mọi chuyện.

    “Đem nàng ta đưa xuống, đánh hai mươi đại bản.”

    Hiên Viên Dạ chỉ vào nữ tử trên giường, nói với Hứa Mậu. Không phải là muốn giấu giếm kẻ đứng sau sao? Hắn chờ xem nàng là mạnh miệng thôi hay là thật sự cứng rắn như vậy.

    “Hoàng Thượng tha mạng!!!” Nữ tử vừa nghe, hai tay nắm chặt lấy chăn, liên tục dập đầu với Hiên Viên Dạ.

    “Đưa xuống mau.” Hiên Viên Dạ vung tay đẩy một cái, nữ tử liền ngã nhào xuống đất, may mắn là nàng đã nhanh tay giữ lấy tấm chăn, nếu không chỉ sợ…

    “Còn không mau đi gọi người?” Hiên Viên Dạ trừng mắt nhìn Hứa Mậu.

    “Vâng, nô tài đi ngay.” Hứa Mậu chanh nhanh ra cửa, gọi hai thái giám đi vào.

    “Hoàng Thượng, xin ngài tha mạng, có thể trong bụng thần thiếp đã mang cốt nhục của ngài rồi…” Nữ tử ngồi dậy, hai tay giữ chặt tấm chăn, quỳ trên mặt đất, cố gắng cứu vớt tình hình.

    “Hoàng Thượng, này…” Hứa Mậu vừa nghe nữ tử nói có khả năng mang cốt nhục của Hoàng Thượng liền do dự.

    “Ngươi không nói ta cũng quên mất.” Hiên Viên Dạ lạnh lùng nhếch môi, lộ ra một nụ cười lạnh tàn khốc. “Trước kêu người đem thuốc đến cho nàng ta uống đã.” Hừ, muồn có con của hắn, nằm mơ.

    “Không, Hoàng Thượng, ngài sao lại có thể tàn nhẫn như vậy.” Nữ tử hoảng hốt lắc lắc đầu. Nếu đúng là có mang long thai, nàng sẽ có hy vọng rồi, vậy mà hiện tại Hiên Viên Dạ lại muốn nàng uống thuốc tuyệt tử, đem chút hy vọng cuối cùng của nàng cắt đứt.

    “Hoàng Thượng…” Hứa Mậu nhìn nữ tử, có chút không đành lòng.

    “Sao, chẳng lẽ ngươi không nghe rõ lời ta vừa nói?” Hiên Viên Dạ lạnh lùng nói.

    “Nô tài không dám.” Hứa Mậu chạy nhanh lĩnh mệnh, đi sai người mang canh tuyệt tử đến.

    “Ta nói, ta nói…” Ngay khi Hứa Mậu vừa bước ra cửa, nữ tử đột nhiên nói to, rõ ràng là tuyệt vọng, “Là Thái Hậu, là Thái Hậu nương nương cho ngài uống xuân dược, cũng là Thái Hậu nương nương sai nô tì đến hầu hạ Hoàng Thượng…”

    Nàng hối hận, nếu sớm biết Hoàng Đế là người lạnh lùng tàn nhẫn như vậy, nàng ban đầu sẽ không ảo tưởng, mưu toan lợi dụng con nối dòng để đạt được vinh hoa phú quý, từ chim sẻ vụt thành phượng hoàng…

    Hứa Mậu nghe vậy cũng kinh hãi, đang đi liền dừng lại. Quay đầu đã thấy hai thái giám vừa đến vẫn đang đứng đó, Hoàng Thượng cũng lạnh lùng không nói.

    “Các ngươi đi xuống trước đã.” Hứa Mậu quay lại đuổi hai thái giám đi, “Nhớ kĩ, hôm nay các ngươi không nghe không thấy gì cả, nếu không, lo cho cái đầu của ngươi cho tốt đi.” Cúi đầu, lời nói đầy uy hiếp, những lời gièm pha mất mặt thế này ngàn vạn lần không được lan truyền trong cung.

    “Vâng ạ.” Hai thái giám sợ tới mức run run, vội vàng rời đi càng nhanh càng tốt.

    “Hoàng Thượng…” Hứa Mậu nhìn Hiên Viên Dạ, muốn nói lại thôi.

    Hiên Viên Dạ lạnh lùng nhìn hắn, ánh mắt dừng lại trên người nữ tử đang khóc thì liền thay đổi, môi mỏng khẽ mở, từng lời đều lạnh như băng:

    “Những lời ngươi vừa nói là thật?”

    “Vâng, vô cùng thật, nô tỳ đánh chết cũng không dám lừa gạt Hoàng Thượng.” Nữ tử mặt đầy nước mắt, nói.

    “Mặc quần áo vào.” Nữ tử nghe lệnh cầm quần áo mặc vào.

    “Người đâu.” Quay người ra ngoài lạnh lùng quát, hai thái giám khác đi vào.

    “Đưa nàng ta vào lãnh cung..”

    “Vâng.” Hai thái giám nửa khiêng nửa tha nữ tử kia đi.

    Hiên Viên Dạ lại lạnh lùng nhìn Hứa Mậu, đôi mắt tím lóe lên tia lạnh lẽo:

    “Bãi giá Từ Trữ cung.”
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 225: Mẫu Tử Quyết Liệt

    “Bãi giá Từ Trữ cung.”

    Hiên Viên Dạ đưa tay phất áo, u ám đi ra ngoài.

    Hứa Mậu lật đật theo sau, ngầm lắc lắc đầu, Thái Hậu ơi Thái Hậu, lần này người thật sự làm cho Hoàng Thượng phát hỏa rồi, chỉ sợ lần này đoạn tuyệt quan hệ chớ chẳng chơi.

    Từ Trữ cung

    “Mama, chuyện tối hôm qua đã làm tốt chưa?”

    Hoàng Thái Hậu một bên ôm Tiểu Húc Nhi trong lòng cười đùa, một bên hỏi mama bên cạnh. Húc Nhi thật ngoan ngõa làm sao, cả ngày ăn no rồi ngủ khì, không khóc không nháo, những lúc tỉnh liền mở to đôi mắt tròn lay láy nhìn mình. Khi ngủ lại ngốc ngốc, đáng yêu vô cùng. Nếu tối hôm qua Hiểu Liên có thể thành công hoài long thai, có thể chẳng bao lâu nữa lại có thêm một tiểu tử đáng yêu như vậy.

    “Thái Hậu yên tâm.” Mama vừa phe phẩy quạt hương bồ, vừa cười yếu ớt trả lời.

    “Nô tỳ đã sai người xem thử, nói là, Hoàng Thượng cả đêm không ra khỏi phòng.”

    “Phải không?” Hoàng Thái Hậu nở nụ cười, xem ra rất hy vọng.

    “Hoàng Thượng giá lâm.”

    Tiếng thái giám thông báo làm cho Hoàng Thái Hậu chợt rùng mình. Ánh mắt vừa chuyển đã thấy Hiên Viên Dạ nhanh bước đi vào. Long bào vàng óng dưới ánh mặt trời nhỏ vụn, lại thêm đôi mắt sâu không lường được kia làm cho Hoàng Thái Hậu chợt không rét mà run.

    Hắn đang tức giận.

    Mặc dù không giận dữ quát mắng, nhưng vẻ mặt lạnh như vậy lại càng khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi, bởi vì ngươi vĩnh viễn đoán không ra dưới khuôn mặt lạnh nhưng bằng kia rốt cuộc cất giấu cái gì.

    “Hoàng nhi, sao người lại đến đây?” Cố gắng áp chế nỗi sợ hãi trong lòng, Hoàng Thái Hậu nói với Hiên Viên Dạ. Chỉ có trước đây, khi tiên hoàng vừa qua đời, các vị Hoàng tử con của các phi tần khác có ý định soán ngôi đoạt vị thì hắn mới có biểu tình như vậy. Lạnh đến mức người ta nhìn không ra một tia biểu cảm, lại đủ để hủy diệt trời đất.

    Hiên Viên Dạ cũng không đáp lời, đôi mắt thâm thúy liếc nhìn Hoàng Thái Hậu đang ôm Hiên Viên Húc. Bàn tay vung lên, lạnh lùng nói với Hứa Mậu đang đứng sau:

    “Đưa tiểu Thế tử về Trù Vương phủ.”

    “Vâng.” Hứa Mậu nhanh chóng tiến lên, đỡ lấy Hiên Viên húc trong tay Hoàng Thái Hậu, vội vàng đi ra ngoài, tránh khỏi Từ Trữ Cung càng nhanh càng tốt.

    “Hoàng nhi, người đây là…?” Hoàng Thái Hậu nhìn hoàng tôn hết mực thương yêu bị mang đi cũng không dám oán giận. Bà cũng biết việc làm lần này có thể chọc giận Hiên Viên Dạ, nhưng nghĩ đến dù thế nào mình cũng là mẫu hậu của hắn, dù hắn có giận đến mức nào cũng không dám động đến mình. Nhưng mà bây giờ, bà cũng không dám chắc chắn.

    Hiên Viên Dạ nhìn lướt qua Hoàng Thái Hậu, ngồi vào một chiếc ghế, hé mắt nhìn, hỏi bằng giọng điệu lạnh hơn cả băng:

    “Mẫu hậu rất thích tiểu hài tử?” Vì cái gọi là hoàng tôn mà không tiếc dùng thuốc với con mình?

    “Đương nhiên.” Hoàng Thái Hậu nhấp mím môi, càng ngày càng không hiểu dụng ý của Hiên Viên Dạ.“Tôn tử đáng yêu như Húc nhi ai àm chả thích.” Mà quan trọng hơn là con nối dõi của Hiên Viên Dạ có liên quan đến tương lai của Thiên Diệu hoàng triều.

    “Cho nên người không tiếc hạ xuân dược với con mình?” Hiên Viên Dạ lạnh lùng nheo mắt, ánh mắt nguy hiểm không lường được. Loại mị dược này, hắn nghĩ có lẽ là cấm dược trong cung – hoa tiên tán. Dược này tác dụng vô cùng mãnh liệt, df có ý chí kiên cường thế nào một khi trúng dược cũng không tự chủ được.

    “Người biết rồi.” Hiên Viên Dạ đã trực tiếp hỏi như vậy, Hoàng Thái Hậu cũng biết có chối cũng vô ích. Ánh mắt như ngọc lưu ly cố sức chống lại sự lãnh liệt của Hiên Viên Dạ.

    “Ai gia làm như vậy cũng là vì nghĩ cho người, thân là vua của một nước, vậy mà lại không có con nối dòng, người không vì chính mình suy nghĩ, cũng nên nghĩ cho tương lai của Thiên Diệu hoàng triều. Chẳng lẽ người muốn nhìn thấy giang sơn bị mất trên tay người, không ai kế thừa sao?”

    “Vậy thì sao?” Hiên Viên Dạ lạnh lùng phản bác, dù hắn bây giờ không có cũng không có nghĩ là sau này cũng không có. Hắn không thể tha thứ cho chính mẹ đẻ của mình lại làm trò sau lưng mình, khiến hắn làm ra việc có lỗi với Loan Loan. Trong đầu lại nhớ đến lời nói của Loan Loan, nếu hắn làm chuyện có lỗi với nàng, nàng sẽ rời đi, mãi mãi không bao giờ trở về nữa. Tim bất chợt thắt lại, hắn không thể nào tưởng tượng nổi phản ứng của nàng sau khi biết được chuyện. Chẳng lẽ nàng thật sự bỏ đi sao? Không, hắn sẽ không để cho nàng đi. Nghĩ đến việc có thể sẽ mất đi Loan Loan, hắn lại càng thống hận Hoàng Thái Hậu.

    “Nghiệt tử.” Hoàng Thái Hậu tức giận đến run run, không nghĩ đến Hiên Viên Dạ có thể nói như vậy, gương mặt đỏ bừng vì tức giận.

    “Chẳng lẽ người muốn ta xuống suối vàng cũng không biết ăn nói thế nào với tổ tông Hiên Viên hoàng tộc sao?” Nước mất, làm sao có thể đi gặp tiên đến, gặp liệt tổ liệt tông Hiên Viên gia?

    “Không có trẫm, không phải còn có Trù sao?” Hiên Viên Dạ đứng lên, gió từ cửa sổ thổi vào luồn qua tóc hắn bay bay. Đôi mắt đen lóe ra ý chí kiên định, nếu Loan Loan thật sự không tha thứ cho hắn, hắn làm Hoàng Đế còn có ý nghĩa gì? Mà bây giờ làm cho hắn phải lo lắng, hối hận, áy náy thế này lại là mẫu hậu của hắn, hắn thật không thể nào chấp nhận được.

    “Người không phải rất thích Húc nhi sao? Trẫm liền hạ chỉ lập húc nhi làm thái tử, như vậy không phải tốt rồi sao.”

    “Ngươi, ngươi muốn làm ta tức chết sao?” Tuy rằng để Hiên Viên Húc làm thái tử cũng không phải là không thể, nhưng ngay khi hắn còn đang thanh niên mạnh khỏe thế này mà lại lập cháu làm thái tử, như vậy rõ ràng là Hiên Viên Dạ đang hận mình, đang trả thù mình.

    “Mẫu hậu bớt giận.” Hiên Viên Dạ lạnh lùng nói,“ Mẫu hậu không phải cũng chỉ vì lo cho ta thôi sao, sao ta lại có thể làm người tức chết được?” Nếu thật sự mất đi Loan Loan thì cũng có thể lắm.

    “Ai gia làm như vậy cũng là vì người, cũng là vì tương lai của Thiên Diệu hoàng triều có người kế tục.” Hoàng Thái Hậu mặt trắng bệch.

    “Đủ rồi.” Hiên Viên Dạ lạnh lùng quát, “Trẫm không cần người làm cái gì cho trẫm. Từ nay về sau, thỉnh mẫu hậu không cần quan tâm đến chuyện trong cung nữa, chuyên tâm ở từ Trữ cung của người một lòng hướng Phật, nếu như người thật sự có Phật tâm…”

    “Ngươi, ngươi…” Hoàng Thái Hậu lắp bắp nói không ra tiếng, hắn là đang chỉ trích mình không có thiện tâm, là mẫu thân độc ác sao?

    “Người đâu.” Hiên Viên Dạ xoay người, quát.

    “Khấu kiến Hoàng Thượng, Thái Hậu.” Tổng quản Từ Trữ cung một tiểu thái giám đi đến.

    “Nghe đây…” Hiên Viên Dạ nhìn thẳng Hoàng Thái Hậu, gằn từng chữ. “Từ hôm nay trở đi, Thái Hậu không thể tùy ý ra vào Từ Trữ cung, trừ khi thật sự cần thiết, còn nếu không có sự cho phép của ta thì không được phép. Nếu không, cẩn thận đầu của các ngươi.”

    “Này…… là…” Hoàng Thượng thế này là đang giam lỏng Thái Hậu sao?

    “Ngươi…” Hoàng Thái Hậu chỉ vào Hiên Viên Dạ, không thể tin được những gì vừa nghe.

    “Nhi thần cáo lui trước.” Hiên Viên Dạ vung bào, bước đi nhanh ra ngoài.

    “Thái Hậu, Thái Hậu……”

    Hiên Viên Dạ đi rồi, Hoàng Thái Hậu giận dữ té xỉu, Từ Trữ cung trong ngoài hỗn loạn.
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 226: Phụ Tử Gặp Lại

    Thái dương dần xuất hiện, tia nắng ấm áp từ từ lan ra, cười meo meo nhìn chăm chú vào hạ thế .

    Ngoài cửa khách sạn ,một chiếc xe ngựa tinh ảo xuất hiện.

    Tàn đeo một chiếc mặt nạ bạc che đi nửa gương mặt đứng ở một bên, cẩm bào xanh thẳm, mảnh ngọc xanh đeo bên hông, tóc đen tùy ý dừng lại ở trên vai tung bay. Đồng tử màu nâu nhìn chăm chú vào Lãnh Loan Loan đang đứng dưới chân thành, nàng hôm này thay một bộ quần áo màu xanh , làn váy lay động giống như sự di chuyển của thủy triều reong gió

    Lãnh Loan Loan đi đến bên cạnh xe ngựa , Dạ Thần một thân quần áo Nguyệt nga như cũ đi tới, vươn cánh tay. Lãnh Loan Loan đưa tay đặt ở trong lòng bàn tay của hắn, mượn lực, tao nhã bước lên xe ngựa, tiến vào thùng xe,đóng của che lại sự kinh diễm , si mê trong mắt mọi người xung quanh.

    Tàn vừa đứng lên xe ngựa, kéo dây cương, giá-- xe ngựa hướng phía trước chạy tới

    Phong Triệt, Phong Triết, Phong Dự, Phong Tồn đều leo lên ngựa tản ra hai bên, cùng Dạ Thần sải bước theo đuôi đi lên

    Thời điểm trời chạng vạng, đoàn người rốt cục chạy tới Diệu Thành.

    Thiên không, sáng mờ che kín thiên không, lửa đỏ một mảnh, giống như một khối gấm vóc sặc sỡ, phô thiên cái

    “Chủ tử, lâu chủ.” Thanh âm nghênh đón của Dạ Hồn , Dạ Mị đang cưỡi ngựa vang tới

    “Các ngươi như thế nào đến đây?” Dạ Thần giục ngựa đi lên phía trước, mi tâm nhíu lại nói

    “Thuộc hạ biết được tin tức, các ngài hôm nay hồi Diệu Thành, nên tới đón tiếp.” Dạ Mị hướng tới Dạ Thần khom người chào.

    “Mặt khác, còn có một chuyện muốn bẩm báo chủ tử.” Dạ Hồn tiếp lời nói.

    “Là Loan Nguyệt lâu phát sinh chuyện gì sao?” Lãnh Loan Loan nhấc lên màn xe,ló đầu ra,tóc dài đen thuận đường rũ xuống

    “Không phải.”Dạ Hồn lắc đầu, nhìn hướng Lãnh Loan Loan, thản nhiên trả lời.“Thuộc hạ tra được người chủ tử muốn tìm hiện tại ở tướng quân quý phủ.” Bởi vì không biết Lãnh Loan Loan vì sao lệnh bọn họ tìm kiếm một người kỳ quái như vậy, mà tướng quân phủ lại là nhà mẹ đẻ của chủ tử, vì sợ chậm trễ chuyện tình của chủ tử, cho nên bọn họ mới cố ý thời điểm Lãnh Loan Loan còn chưa hồi cung mà tới bẩm báo.

    “Tướng quân phủ?” Lãnh Loan Loan nhíu mi, lão ba như thế nào sẽ ở tướng quân phủ?“Dạ Hồn, ngươi trước đi tướng quân phủ, nói cho tướng quân biết ta sẽ lập tức qua bên đó”

    “Vâng.”Dạ Hồn gật đầu lĩnh mệnh, phi thân lên ngựa, hướng tướng quân phủ chạy đi.

    “Chúng ta hiện tại đi tướng quân phủ.” Lãnh Loan Loan quay lại nói với đám Dạ Thần, buông màn xe, ngồi trở lại trong xe ngựa.

    “Giá --”

    Tàn Nhất run run dây cương, xe ngựa hướng tới tướng quân phủ chạy tới.Nơi xe ngựa chạy qua, cát bay mù mịt.

    Tướng quân phủ • đại sảnh

    Ngồi ở vị trí chủ vị là Lãnh Bùi Xa và phu nhân Lăng Tuyết, phía dưới bên trái là Dật Ảnh, Lâm Trình Khải, bên phải là Lãnh Đình Dực.

    Trạng phục hiện đại khiến người khác lạ lẫm ,nên Lãnh Đình Dực thay bằng một thân bào trắng. Ngũ quan tuấn mỹ, dáng người cao ngất, cao to, khí chất lạnh lùng, đổ giống như người quý tộc hoàng thất.

    “Lãnh huynh, ngươi có thể cung cấp một bức họa như vậy việc tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn.” Tìm mấy ngày rồi cũng không thễ tìm thấy nữ nhi của Lãnh Đình Dực, Lãnh Bùi Xa đề nghị nói.

    “Đúng vậy.” Lăng Tuyết công chúa cũng tiếp nhận lời nói, nghe nói nam nhân kỳ quái này cư nhiên cùng họ với tướng quân, đã thế nữ nhi của hắn cũng có tên la Loan Loan, đây thật sự là quá trùng hợp rồi, có lẽ đây là duyên phận .”Nếu người thật sự ở nơi này, vậy thì cũng có người đã từng gặp được nàng chứ”

    “Hảo.” Lãnh Đình Dực ngẫm lại cũng đúng, nhưng là trên người hắn chỉ có ảnh chụp hiện đại của Loan Loan hiện. Không biết Loan Loan hiện tại đến tột cùng có phải hay không giống như đại sư nói đang sống trong một thân phận khác, đó cũng là nguyên nhân hắn vẫn đang do dự

    “Khởi bẩm tướng quân, thuộc hạ tam tiểu thư báo lại, tiểu thư lập tức đến tướng quân phủ .”

    Ngoài cửa, quản gia đến, bẩm báo.

    “Loan Loan đã trở lại?” Lãnh Bùi Xa mày kiếm giãn ra, có chút kinh hỉ.

    Đám người LăngTuyết nghe được cũng có chút cao hứng, chỉ có Lãnh Đình Dực con mắt thâm thúy xẹt qua một đạo quang mang khó lường.Cũng là chờ mong, lại khủng hoảng. Loan Loan này có thể hay không là nữ nhi của mình?

    Một nén hương sau, xe ngựa Lãnh Loan Loan tới bên ngoài phủ tướng quân .

    Thân ảnh màu lam từ trên xe ngựa bước xuống, đám người Dạ Thần vây quanh hướng vào tướng quân phủ.

    Bầu trời, ánh nắng chiều sáng lạn.

    Gió đêm phất động , tóc đen tung bay. Thân ảnh màu lam bước tới đại sảnh, biểu tình bình tĩnh nhưng lại có chút sốt ruột.

    “Tam tiểu thư, hảo.”

    TRong nháy mắt bóng dáng màu lam kia xuất hiện ở trong phòng thì người trong đaại sảnh ngây người. Lãnh Bùi Xa cùng Lăng Tuyết cũng vì vẻ đẹp của Loan Loan mà sững sốt, chỉ thấy một ánh sáng vàng mờ nhạt , bóng dáng màu lam giống như là từ hải tinh linh đi ra, xinh đẹp khiến người ta không dám tới gần

    Ánh mắt Lãnh Loan Loan xẹt qua những người khác, dừng ở nam tử mặc quần áo màu trắng. Bàn tay dưới ống tay áonắm chặt, môi anh đào khẽ cắn, khắc chế cảm xúc không khống chế được. Mày kiếm, thâm thúy con ngươi đen, mỗi một dạng đều là quen thuộc như vậy. Không phải lão ba thì là ai? Vì nguyên nhân mình mất tích sao? Kia vẻ mặt lãnh ngạo đã lộ ra mỏi mệt, nếp nếp nhăn trên mi mắt cũng nhiều ra mấy cái. Không thể kể ra tâm tình giờ phút này , nàng rất muốn kêu một tiếng ba ba. Nhưng là ba ba, ngươi có từng nhận ra trước mắt chính là nữ nhi của ngài không?

    Lãnh Đình Dực cũng nhìn Lãnh Loan Loan, chính là con ngươi kia đã có chút hoang mang. Cô gái tuyệt mỹ này không giống Loan Loan , nhưng là ánh mắt kia, cùng hơi thở tỏa ra từ trên người thì lại rất giống!

    Ngươi là nữ nhi của ta sao?

    Hai phụ tử nhìn nhau, nhưng không ai chịu mở miệng. Là do dự, là sợ hãi, sợ hãi chờ mong cuối cùng hội thất vọng sao?

    “Lãnh huynh, đây là Loan Loan nữ nhi của ta.” Lãnh Bùi Xa thấy Lãnh Đình Dực nhìn nữ nhi của mình, nghĩ rằng bởi vì nhìn thấy Loan Loan liền nhớ đến nữ nhi của mình nên mới sầu não.

    “Loan Loan, đây là Lãnh huynh là bằng hữu phụ thân mới nhận thức .” Cũng quay sang Lãnh Loan Loan giới thiệu .

    Lãnh Loan Loan mím môi, nghe được lời nói của Lãnh Bùi Xa , liền mỉm cười. Có lẽ đây là duyên phận, thân thể nàng hiện tại là nữ nhi của Lãnh Bùi Xa nữ , nhưng linh hồn của nàng lại là nữ nhi của lão ba. Hai lão ba nguyên bản cách thời không , cư nhiên cũng có thể đụng tới cùng nhau, chẳng phải là duyên phận?

    “Cha --”
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/17
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 227: Lãnh Loan Loan Chân Chính
    “Cha --”

    Lãnh Loan Loan gọi một tiếng “cha” , Lãnh Đình Dực liền ngây ngẩn cả người, một đôi đôi mắt thâm thúy nhìn nàng lóe ra quang mang không thể tin . Nàng thật là Loan Loan của mình sao? Chờ mong, lại sợ hãi chính là ảo giác

    “Ngươi, ngươi là Loan Loan của ta sao?” đại ca lãnh khốc của hắc đạo giờ phút này lại như một đứa nhỏ chân tay luống cuống.

    “Cha --”

    Lãnh Loan Loan lại gọi một tiếng, nhìn biểu tình cẩn thận của Lãnh Đình Dực, chỉ cảm thấy lòng thật chua xót. Một đôi mắt sáng ngời lại giống như bị đám sương mù che lấp, mông lung,

    “Đây là có chuyện gì?”

    Trừ bỏ hai người Lãnh Loan Loan và Lãnh Đình Dực , những người khác đều không hiểu ra sao.

    Loan Loan không phải nữ nhi chính mình sao? Như thế nào lại thành Loan Loan của Lãnh huynh ?

    Lãnh Bùi Xa nhíu mày , giống như có thể kẹp chết một con muỗi, Nhìn vẻ mặt hai người, rõ ràng là thân nhân xa cách lâu ngày gặp lại vui sướng cùng kích động. Nhưng là Loan Loan rõ ràng là nữ nhi của chính mình a, là người mà mình nhìn lớn lên từ bé . Ai tới nói cho hắn, này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?

    Dạ Thần, Tàn một đôi thị liếc mắt một cái, đối với tình huống trước mắt cảm thấy hoang mang. Nhưng bọn hắn cùng bốn thiếu niên đều, lựa chọn bảo trì trầm mặc.

    “Loan loan, ngươi vì cái gì gọi hắn là cha ?” Lãnh Bùi Xa kiềm chế không được trong lòng hoang mang, đứng lên, túm lại cẩm bào, lộ ra một đôi giày màu đen.Ánh mắt thâm thúy dừng ở trên người Lãnh Loan Loan cùng Lãnh Đình Dực đánh giá, hắn không hiểu gì cả. Nhưng Lãnh huynh không phải nói hắn là tới tìm tìm nữ nhi sao?

    Quạt ngọc của Nguyễn Dật Ảnh cũng loạng choạng , mâu quang ôn nhu nhưng cũng có sắc bén , chỉ sợ phương diện chuyện xưa này có thể làm bọn hắn kinh hãi .

    Lâm Trình Khải mím môi, đôi mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào

    Lãnh Loan Loan nhìn quanh một vòng, đều là người đáng tín nhiệm. Có lẽ đây là thời điểm đem hết thảy giải thích rõ ràng , huống hồ cha vì chính mình đều vượt qua thời không tìm kiếm đến nơi này, nàng làm sao có thể làm cho hắn thương tâm, khổ sở đâu? Trước kia nàng đã muốn làm nhiều việc làm hắn thương tâm, hiện tại nên bù đắp lại tất cả

    “Phương diện này có một câu chuyện xưa rất dài.” Cánh tay Lãnh Loan Loan nắm lấy cánh tay Lãnh Đình Dực, hai người cùng nhau ngồi xuống bên phải phòng khách . Một bên xoay tay lại hướng đám Dạ Thần vẫy vẫy, đến bên cạnh nàng.

    “Tướng quân phụ thân, thời điểm ta ba tuổi, ngươi cũng đã phát hiện sự bất đồng của ta đi.” Lãnh Loan Loan hỏi Lãnh Bùi Xa, quần áo thủy lam la quần mềm mại túm lại ,khuôn mặt tuyệt mỹ biểu tình thản nhiên , giống nhau là giống như tiên tữ không nhiễm bụi trần.

    Lãnh Đình Dực nhìn chăm chú vào nữ nhi, đã mười mấy năm không gặp , tuy rằng hiện tại tuổi của nàng so với hiện đại kém một chút, nhưng cải biến rất nhiều. Nhìn ra được, nàng sống ở thời không này rất khá.

    “Đúng.” Lãnh Bùi Xa một lần nữa ngồi xuống, gật gật đầu.“Một cái đứa nhỏ ba tuổi, nguyên bản nên ngây thơ không biết , nhưng là ngươi cũng không giống. Ngươi lãnh lệ, bình tĩnh, trí tuệ không giống đứa nhỏ, thậm chí còn có năng lực mà chúng ta không thể lý giải được......” Đến bây giờ hắn đều không hiểu được dị năng khống chế nước và lửa của Loan Loan là học từ đâu?

    “Đó là linh lực.” Lãnh Loan Loan ngẩng đầu lên,“Là ta di truyền linh lực từ cơ thể mẹ.” gia tộc mẹ nàng trời sinh đều có linh lực.

    “Mẫu thân của ngươi là người bình thường không có linh lực”. Lãnh Bùi Xa lắc đầu, tuy rằng hắn cùng với nha hoàn thanh tú kia chỉ có một đêm. Nhưng hắn cũng hiểu được nha hoàn kia chính là một người bình thường, thẹn thùng nữ tử.

    Lãnh Loan Loan ngừng một chút, mới thẳng tắp nhìn phía Lãnh Bùi Xa. Đôi mắt lóe ra quang mang khiến Lãnh Bùi Xa run lên, trực giác cho biết có chuyện gì đó mà mình khó có thể chấp nhận sẽ theo lời nói của nàng tuôn ra.

    “Bởi vì ta cũng không phải nữ nhi của ngươi.”

    “Cái gì?” Sự thay đổi của nàng hắn cũng từng nghi ngờ qua , nhưng cuối cùng đều bị hắn nhất nhất phủ định. Nàng như thế nào khả lại không phải nữ nhi của mình đâu? Một cái đứa nhỏ ba tuổi, một cái đứa nhỏ không được sủng có thể nào bị người ta đánh tráo? Hơn nữa bà vú cũng xem qua thai ấn trên người nàng , rõ ràng là Loan Loan.

    “Không có khả năng.” Lãnh Bùi Xa lắc lắc đầu, đôi mắt nhìn về phía Lãnh Loan Loan.“Ngươi như thế nào có khả năng không phải nữ nhi của ta?” Xác thực trên người nàng có nhiều điều thần bí và diệu kì, nhưng nếu nàng không phải nữ nhi của chính mình, kia Laon Loan của hắn lại ở nơi nào?

    Trấn Bắc tướng quân luôn luôn lãnh ngạo cũng bắt đầu mờ mịt .

    “Thân thể là nữ nhi của người.” Lãnh Loan Loan nhìn ra sự nghi hoặc của Lãnh Bùi Xa, giải thích nói,“Nhưng là linh hồn thì không phải.”

    “Có ý tứ gì?” Nguyễn Dật Ãnh thu hồi nụ cười ôn nhã yếu ớt, sắc mặt run sợ nhìn Lãnh Loan Loan. Chẳng lẽ thực sự giống như truyền thuyết nói tráo đổi linh hồn sao?

    “Loan Loan là nữ nhi của ta.” Lãnh Đình Dực nói tiêp lời của Lãnh Loan Loan , đôi mắt thâm thúy nhìn mọi người.“Thời không của chúng ta là bất đồng , ta cũng không rõ ràng Loan Loan như thế nào đến nơi này của các ngươi? Lại như thế nào nhập vào trên người nữ nhi của tướng quân, nhưng là nàng thật là nữ nhi của ta không có sai. Bởi vì bô tộc thê tử của ta trời sinh đều có linh lực, linh lực của Loan Loan đó là di truyền tự nàng.”

    Thời không không giống nhau? Linh hồn nhập thân?

    Lời nói của Lãnh Dực thật quá không thực, thậm chí hoang đường, nhưng là mọi người hồi tưởng hết thảy về Lãnh Loan Loan , cũng không thể không thừa nhận cách nói này. Chỉ có một thời không khác mớt có thể dạy ra được một người bản lĩnh như nàng . Khó trách nàng từng ở trước mặt Bắc Bang sứ giả nói ra lai lịch của phượng hoàng mà họ chưa từng biết, khó trách khí chất trên người của nàng bất đồng với tất cả mọi người......

    “Như vậy nữ nhi của ta hiện tại ở nơi nào?” Lãnh Bùi Xa nhịn không được hỏi, nếu chính là linh hồn nhập thân, có phải hay không Loan Loan của hắn cũng đi đến nơi của Loan Loan trước mắt?

    “Nàng đã chết.” Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu,“Nàng bị sủng thiếp của ngươi ngược đãi chết .” Một tiểu thư lại không có được địa vị của một tiểu thư, thậm chí chỉ mới có ba tuổi nàng cư nhiên nhận hết sự khi dễ của hạ nhân, đã chết cũng là là giải thoát

    “Nguyên lai thật là như vậy.” Lãnh Bùi Xa suy sụp ngã ngồi ở trên ghế, nữ nhi mình luôn sủng ái hiện tại lại nói rằng nàng không phải là nữ nhi của chính mình , tâm tình của hắn như thế nào có thể hình dung. Đôi mắt thâm thúy nhịn không được nhìn về phía Lãnh Loan Loan, thật hy vọng đây chỉ là một giấc mơ,tỉnh lại, hết thảy đều như cũ giống nhau
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 228: Ta Vẫn Như Cũ Là Nữ Nhi Của Ngươi

    “Tướng quân phụ thân.”

    Lãnh Loan Loan nhìn biểu tình thất vọng của Lãnh Bùi Xa , có chút không đành lòng. Nhưng sự thật thật là như thế, nàng cũng không tưởng vĩnh viễn gạt hắn, có lẽ nếu không có cha tìm đến, nàng hội tiếp tục làm Loan Loan của hắn. Nhưng là hiện tại, hết thảy đều thay đổi.

    “Tướng quân, thực xin lỗi.”

    Lãnh Đình Dực cũng áy náy nói, tìm được Loan Loan, hắn tự nhiên vui vẻ. Nhưng lại hại tướng quân biết được nữ nhi mà mình sủng ái mười mấy năm lại không phải nữ nhi của mình, đó là một sự thật tàn khốc.

    “Không cần nói xin lỗi.” Lãnh Bùi Xa vô lực phất phất tay, hiện tại tâm tình của Lãnh Đình Dực hắn cũng có thể cảm nhận được . Hắn có thể hiểu được nỗi đau khi mất đi nữ nhi, nhưng là như thế nao Loan Loan cũng do mình nhìn mà lớn lên , huống chi nàng chiếm cứ thân thể nữ nhi của hắn là thật. Như vậy cảm tình không thể dứt bỏ, nếu có thể, hắn hy vọng Loan Loan vẫn như cũ làm nữ nhi của chính mình

    “Loan Loan, ngươi còn có thể là Loan Loan của ta không?” đôi mắt lãnh ngạo cất giấu sự khủng hoảng to lớn của chính mình, hắn hiện tại giống như một người phụ thân bình thường, mà không hề giống Trấn Bắc tướng quân uy phong lẫm liệt nơi sa trường

    Lăng Tuyết thân thủ kéo lại Lãnh Bùi Xa, không tiếng động an ủi. Hôm nay nghe được hết thảy những điều không có khả năng xảy ra , giống như là nghe được một câu chuyện cổ tích huyền huyễn

    “Hội.” đôi mắt Lãnh Loan Loan nhìn về phía Lãnh Bùi Xa, không phải là đạm mạc, mà là một đôi mắt thâm tình ấm áp.“Ta vẫn như cũ là nữ nhi của ngươi.”

    “Hảo hài tử.” Nghe được lời nói của Lãnh Loan Loan , Lãnh Bùi Xa cùng Lãnh Đình Dực đều thực vui mừng. Một cái là vì sẽ không mất đi nữ nhi là nàng, một cái còn lại là cảm thấy Loan Loan đã trưởng thành, nếu là nàng trước kia, có lẽ sẽ không hội làm như vậy. với suy nghĩ của nàng, cho tới bây giờ đều là lấy chính mình làm trung tâm . Có lẽ lần xuyên không này là vận mệnh an bài, làm cho nàng học được trưởng thành.

    Lăng Dật Ảnh cùng Lâm Trình Khải nhìn nhau cười, quả nhiên mặc kệ có phải nữ nhi của tướng quân hay không, hoàng hậu trước mắt đều đáng để bội phục, tôn kính .

    Dạ Thần khi nghe đến thân phận thật sự của Lãnh Loan Loan , bàn tay to thon dài vẫn gắt gao nắm chặt, gương mặt trắng bệch , hai tròng mắt màu tím nhìn chằm chằm Lãnh Loan Loan lộ ra lo lắng, trước kia là sợ hãi không thể đi theo bên người chủ tử , sau Loan Loan lại nhận lời hắn. Hắn cũng liền dần dần yên tâm , nhưng là hiện tại càng thêm lo lắng . Phụ thân của chủ tử tìm đến, nàng có thể hay không đi theo hắn trở lại nơi ở trước kia của nàng? Như vậy chính mình sẽ đi đâu?

    “Chủ tử, ngươi hội trở lại nơi ở trước kia của các ngươi sao?”

    Nhẫn nhịn, chung quy cũng không thể đem lo lắng của bản thân kìm hãm trong lòng. Hắn sợ, sợ Lãnh Loan Loan thật sự rời đi. Chính mình đến tột cùng không có biện pháp vĩnh viễn thủ hộ ở bên cạnh thân thể của nàng.

    Mọi người nghe vấn đề của hắn cũng sửng sốt, ngay cả Tàn Nhất cùng bốn thiếu niên cũng nhịn không được nhíu mày. Vẫn cảm thấy chủ tử bất phàm, không giống nữ tử tầm thường. Nguyên lai nàng căn bản là không phải người của thời không này, thế giới của nàng hẳn là thực mở mang, thực rất giỏi đi. Chỉ có thế giới như vậy mới có thể dạy ra một nữ nhân bất phàm như nàng

    “Loan loan, ngươi hội rời đi sao?”

    Lãnh Bùi Xa cũng nhịn không được lo lắng đứng lên, nếu Loan Loan rời đi, tức là hắn chính thức mất đi nữ nhi của mình

    “Sẽ không rời đi.” Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu, kiên định hồi đáp.

    Câu trả lời của nàng làm Dạ Thần cùng Lãnh Bùi Xa nhẹ nhàng thở ra, nhưng Lãnh Đình Dực lại nhíu mày. Đôi mắt nhìn chắm chằm nữ nhi, chẳng lẽ nàng không nghĩ muốn cùng chính mình trở về sao

    “Cha --” Lãnh Loan Loan cũng hiểu rõ tâm tư của Lãnh Đình Dực, nàng quay đầu nhìn hắn.“Ta đã sống quen ở nơi này, không nghĩ trở về. Ngài cũng lưu lại, được không?” Trước kia nàng không hiểu chuyện, làm cha đau lòng. Hiện tại nàng hy vọng hắn có thể lưu lại, để nàng có cơ hội bù lại.

    “Này --” Lãnh Đình Dực chần chờ, hắn đối với nơi này hoàn toàn xa lạ

    “Cha , ta đã mang thai .” Lãnh Loan Loan ôn nhu vuốt ve bụng, đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lại nở rộ ra sự ôn nhu của một người mẹ. Sợi tóc màu đen thùy lạc, càng phát ra vài phần ôn nhu .

    “Chẳng lẽ ngươi không nghĩ tận mắt nhìn thấy ngoại tôn của chính mình sao?”

    “Mang thai ?” Lãnh Đình Dực nhìn nữ nhi bề ngoài mới mười sáu bảy tuổi, sửng sốt. Hắn như thế nào đã quên nữ nhi đã là hoàng hậu của nơi này , không phải là một nữ nhi tùy hứng cũng sẽ không làm bản thân mình khó chịu .

    “Loan Loan, ngươi có thai sao ?” Lăng Tuyết có chút kinh ngạc nhìn nàng, tiếp theo hưng phấn không được. Tựa hồ so với Lãnh Loan Loan còn muốn cao hứng hơn.“Mấy tháng rồi?nghĩ sẽ đặt tên gì chưa?”

    “Chắc là hai tháng.” Đứa nhỏ là do ở cùng hắn vào cái đêm trước khi đi Mê La quốc hoài được , vừa đi là có thai, vừa lúc được hai tháng .

    “Hoàng Thượng đã biết sao?” Lãnh Bùi Xa cũng thật cao hứng, gần nhất là nghe được Lãnh Loan Loan sẽ không rời đi, thứ hai chính mình sẽ làm ngoại công .

    “Hắn còn không biết.” Lãnh Loan Loan lắc lắc đầu,“Ta tính hồi cung tự mình nói cho hắn.”

    “Chúc mừng hoàng hậu nương nương, tướng quân, phu nhân, Lãnh lão gia.” Nguyễn Dật Ảnh, Lâm Trình Khải hướng Lãnh Loan Loan, vợ chồng Lãnh Bùi Xa , Lãnh Đình Dực chúc mừng.

    “Ha ha, Lãnh huynh, chúng ta hai người đều phải làm ngoại công .” Lãnh Bùi Xa sang sảng cười, hướng tới Lãnh Đình Dực nói.

    “Đúng vậy.” Lãnh Đình Dực còn có chút cảm giác không thực.

    “Đi một chút, chúng ta cùng đi chúc mừng một chút.” Đảo qua trong lòng lo lắng, Lãnh Bùi Xa cao hứng hướng mọi người nói.

    “Hảo.”

    “Chủ tử --” Đột nhiên, bóng dáng Dạ Mị,Dạ Hồn xuất hiện ở cạnh cửa, sắc mặt ngưng trọng.

    “Đã xảy ra chuyện gì?” Dạ Thần hỏi, các chủ tử đều đang rất cao hứng.

    “Là, là --” Dạ Hồn nhìn Lãnh Loan Loan, vẻ mặt khó xử, muốn nói song ….

    “Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?” Lãnh Loan Loan liễm đi tươi cười, trong lòng lại dâng lên dự cảm không tốt giống như khi ở khách sạn .

    “Là, là Hoàng Thượng.” Dạ Mị đáp, nhanh chóng cúi đầu xuống.

    “Hắn như thế nào ?”bàn tay Lãnh Loan Loan nắm chặt, chẳng lẽ là nam nhân kia xảy ra chuyện gì sao? Đôi mi thanh tú không tự giác nhướng lên, khẩu khí cũng trở nên lạnh lùng.

    “Người trong cung hồi báo, Hoàng Thượng đêm qua lâm hạnh một nữ tử.” Dạ Hồn bẩm, có chút lo lắng nhìn Lãnh Loan Loan liếc mắt một cái.

    Ba –

    Chén trà trên bàn bị Lãnh Loan Loan tảo rơi xuống đất, bể thành mảnh nhỏ, giống như lòng nàng hiện tại.

    Tất cả mọi người lo lắng nhìn nàng, như thế nào lại xuất hiện chuyện như vậy? Hoàng Thượng không phải đã vì Loan Loan huỷ bỏ hậu cung sao? Hiện tại như thế nào lại bắt đầu sủng hạnh nữ tử khác?

    Lãnh Loan Loan bỗng nhiên ngẩng đầu lên, con ngươi đen một mảnh lạnh như băng:

    “Hồi cung.”
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 229: Loan Loan Ngươi Có Thể Tha Thứ Cho Ta Sao?

    Hoàng cung

    Ngói lưu ly bị ánh mặt trời chiếu rọi chiết xạ ánh sáng ngọc loá mắt, bích trụ, hồng tường, hoa lệ hùng vĩ, lại lộ ra hàn khí khiến người cảm thấy lạnh lẽo .

    Ba –

    Chén trà bị ném đi rớt trên mặt đất, nước trà văng vãi khắp nơi . Chén trà bị bể, bừa bãi mọi nơi.

    “Chết tiệt, pha trà cũng không tốt, muốn bỏng chết trẫm sao?”

    Ngự thư phòng truyền đến tiếng rít gào của Hiên Viên Dạ , từ cái đêm bị trúng mị dược đến giờ, tính tình của hắn một ngày so với một ngày càng phát hỏa , những nô tài không làm chuyện gì sai, cũng bị hắn lôi những tật xấu ra để trút giận

    “Hoàng Thượng tha mạng, tha mạng.”

    Cung trang màu hồng nhạt của tiểu cung nữ rũ xuống dưới mặt đất, càng không ngừng dập đầu. Trên trán chảy xuống vài sợi tóc, lại dấu không được đáy mắt sợ hãi của nàng.

    “Người tới a, người tới --”

    Hiên Viên Dạ đứng lên, hướng tới bên ngoài hét lớn, tóc đen theo bước đi của hắn mà tung bay hỗn độn, đôi mắt thâm thúy hoàn toàn là phiền táo

    “Hoàng Thượng.” Hứa Mậu đi đến, đang nhìn đến cung nữ quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu , đôi mắt hiện lên sự đồng tình.

    “Đem nàng tha ra ngoài cho ta, phạt hai mươi đại bản.” Hiên Viên Dạ chỉ vào tiểu cung nữ nói.

    “Hoàng Thượng tha mạng, nô tỳ biết sai rồi.”

    Tiểu cung nữ thiếu chút nữa bị dọa đến ngốc trụ, mắt dừng ở trên người Hứa Mậu, hướng tới Hiên Viên Dạ càng dùng sức dập đầu, trên trán cũng chảy ra máu, cũng không đình chỉ.

    “Hoàng Thượng, này --” Hứa Mậu cảm thấy Hoàng Thượng trong khoảng thời gian này như cuồng phong , cơ hồ những cung nữ thái giám hầu hạ bên cạnh Hoàng Thượng đều không có tránh được bị hắn trút giận.

    “hửm?” Hiên Viên Dạ nhướng mi, giận dữ trừng mắt nhìn Hứa Mậu. Hiện tại hắn là đầy ngập lửa giận không chỗ để phát, cư nhiên còn dám thắc mắc ý của mình.

    “Ngươi là có phải là muốn thay nàng chịu trượng hình?”

    “Nô tài không dám.” Hứa Mậu sợ tới mức quỳ mạnh trên mặt đất, hắn đã sáu mươi tuổi rồi làm sao còn chịu được hai mươi gậy?

    “Hoàng Thượng, Hoàng Thượng.” tiểu thái giám bên người Hứa Mậu hoang mang rối loạn chạy vào.

    “Hoàng hậu nương nương hồi cung .”

    Cái gì? Loan Loan đã trở lại?

    Hiên Viên Dạ lửa giận lập tức biến mất, cả người giật mình . Nên làm cái gì bây giờ? Trong đầu một mảnh hỗn loạn, nếu Loan Loan biết đến chuyện tình đêm đó thì phải làm sao bây giờ? Nàng hội rời xa mình sao? Đã quên tiểu cung nữ quỳ trên mặt đất, cũng đã quên Hứa Mậu. Tâm tư Hiên Viên Dạ đều bị tim tức Lãnh Loan Loan trở về làm ngốc trụ, đế vương cuồng vọng lần đầu tiên nếm được tư vị của nỗi sợ hãi.

    “Hoàng hậu, đã đến đâu rồi ?” Dừng cước bộ khẩn trương, bối rối, Hiên Viên Dạ hỏi tiểu thái giám.

    “Ta đã đến rồi.”

    Lãnh Loan Loan rảo bước tiến vào ngự thư phòng, quần áo màu lam , lạnh lùng , giống như của biểu tình của nàng. Đôi mắt quét một cái xung quanh phòng cùng với Hứa Mậu và tiểu cung nữ đang quỳ trên mặt đất , sau đó dừng lại trên người Hiên Viên Dạ.

    “Hoàng Thượng, đây là đang làm cái gì?”

    Hiên Viên Dạ nhìn sang Lãnh Loan Loan, mâu quang thống khổ mà phức tạp. Trong lòng giống như đang chịu tội, như hải triều mãnh liệt thổi quét hắn, phất phất tay, hướng Hứa Mậu cùng tiểu cung nữ đang quỳ trên đất, tiểu thái giám đều đi ra ngoài.

    Tiểu cung nữ tránh được thiên kiếp, nhịn không được rơi lệ đầy mặt. Cũng đối với Lãnh Loan Loan xuất hiện cảm kích.

    Thái dương theo cửa sổ hắt vào, ánh sáng vàng óng nhưng không cách nào làm ấm áp hai người trong phòng.

    Giờ khắc này, rõ rang hai người đang ở gần nhau, nhưng tâm lại cách xa nhau.

    Lãnh Loan Loan nhìn nam tử đã đem nàng sủng đến trời, một khắc kia biết được hắn phản bội nàng, nàng thật sự rất thất vọng, một lòng tức thì bị bi thương vỡ nát. Nếu như nam nhân vậy có thể phản bội tình yêu, như vậy còn đáng giá để chờ mong sao? Nhưng là nàng không tin nam nhân này liền như vậy phản bội nàng, ở thời điểm cục cưng của bọn họ vừa mới tiến đến, ở trong lòng nàng tự nói với bản thân đừng để tình cảm che mờ lý trí.

    Hiên Viên Dạ nhìn nữ nhân âu yếm, hồi tưởng lại lời nàng từng nói qua tuyệt không chấp nhận người yêu phản bội, thà rằng ngọc nát, không cầu ngói lành. Như vậy hiện tại thì sao, nàng hay có phải đã biết chuyện hôm đó rồi không?

    “Ngươi ---”

    “Loan Loan --”

    Hai người đồng thời mở miệng, lại sửng sốt.

    Con ngươi hiện lên ảnh ngược của nhau, quen thuộc như thế, nhưng lại cảm thấy xa lạ.

    Gió thổi qua sợi tóc của hai người, rõ ràng biết lẫn nhau nhưng lại không biết nói gì, bọn họ hiện tại lại lựa chọn trầm mặc. Là sợ hãi sao? Sợ hãi kết quả kia làm cả hai người đều không nghĩ sẽ nhận lấy , vẫn là không muốn đi tin tưởng cái chuyện đau lòng kia?

    Lãnh Loan Loan nhìn chăm chú vào vẻ mặt phức tạp của Hiên Viên Dạ, mím môi, bàn tay mềm không tự giác xoa bụng vẫn còn bằng phẳng. Mâu quang dần dần trở nên kiên định, do do dự dự vốn là không phải là tác phong của nàng, nếu nam nhân này thật sự phản bội chính mình, vẫn là câu cũ, thà rằng ngọc nát, không cầu ngói lành, tuyệt không hội dễ dàng tha hắn.

    “Ngươi có làm chuyện gì có lỗi với ta không??” Ngẩng đầu, nhìn về phía Hiên Viên Dạ. Mâu quang sắc bén, giống như có thể thấy rõ hết thảy.

    Hiên Viên Dạ hoảng hốt, nàng quả nhiên đã biết sao? Nhìn Lãnh Loan Loan trước mắt, hắn sợ mất đi nàng. Nếu hướng nàng nói hết thảy, nàng có thể tha thứ cho hắn không?

    “Thực xin lỗi.” Hiên Viên Dạ khom lưng, hướng Lãnh Loan Loan cúi đầu tạ lỗi.

    “Nguyên nhân.”

    Một tiếng xin lỗi của Hiên Viên Dạ làm tâm của Lãnh Loan Loan lạnh đi một nửa, hắn quả nhiên có phản bội chính mình. Chẳng lẽ nói thật là long vua không bền sao? Nàng sai vì đã tin một nam tử là đế vương sao? Hay là có nguyên nhân khác? Nhếch thần, nàng lạnh lùng nhìn chăm chú hắn

    “Ta bị kê đơn .” Hiên Viên Dạ nói,“Thiên hạ liệt mị dược thần tiên tán.” Nếu là mị dược bình thường , hắn khẳng định sẽ không làm ra chuyện như vậy , nhưng là thần tiên tán uy lực ngay cả người có võ công lợi hại cũng vô lực chống đỡ.

    “Là ai?” Đến tột cùng là ai cư nhiên dám đối với đế vương kê đơn, dám phá hư hạnh phúc của nàng , quả thực muốn chết. Đôi mắt toát ra lãnh lệ quang mang, nàng tuyệt không buông tha người làm chủ phía sau màn .

    “Mẫu hậu.” Hiên Viên Dạ lắc lắc đầu,“Ta đã đem nàng giam lại.”

    Lãnh Loan Loan cụp đầu xuống , trong lòng biết hoàng thái hậu đối nàng vẫn luôn bất mãn, chính là không dự đoán được nàng lần này cư nhiên hội đối Hiên Viên Dạ hạ mị dược, chính mình nhưng thật ra sơ sẩy nàng ta

    Hiên Viên DẠ nhìn đăm chiêu Lãnh Loan Loan, đôi đồng tử thâm thúy tràn đầy kích động cùng lo lắng. Không biết nàng đến tột cùng nghĩ như thế nào? Là sẽ rời đi chính mình sao?

    “Loan Loan, ngươi có thể tha thứ cho ta không?”
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 230: Mang Theo Cục Cưng Kiều Gia

    “Loan Loan, ngươi có thể tha thứ cho ta không?”

    Lời nói của Hiên Viên Dạ vang lên trong căn phòng yên tĩnh, làm Lãnh Loan Loan sửng sốt. Sợi tóc màu đen nhẹ nhàng mà tung bay tùy ý, sắc trời sẫm dần, ngoài cửa sổ ánh sáng có chút mờ đi, chích dư lưu đầy trời ánh sáng ngọc dư quang ghi lại lúc trước huyến lệ.

    Tha thứ hắn sao?

    Đôi mắt nhìn nam nhân đang bất an, rõ ràng là đế vương bễ nghễ thiên hạ , cũng sẽ xuất hiện khủng hoảng như vậy, biểu tình sợ hãi. Là yêu đi, chỉ có yêu, mới sợ hãi mất đi, mới có thể trở nên vô thố như thế

    Nói không trách hắn, trong lòng lại đau đớn khắc sâu như vậy . Hắn yêu mình, chính mình chưa từng không có thương hắn. Cũng là bởi vì quá yêu, mới có thể để ý hắn phản bội tình cảm của chính mình. Nhưng là hiện tại ? Biết rõ nguyên do, biết hắn thân bất do kỷ, nàng còn nghi ngờ hắn sao?

    Gió , lẳng lặng phất qua

    Tay áo hai người tung bay, con ngươi nhìn lẫn nhau, thật cẩn thận, như đang đi trên một miếng băng mỏng.

    Hiên Viên Dạ chờ mong nhưng nhìn thấy sự trầm mặc của Lãnh Loan Loan liền hạ dần nhiệt độ.vẻ mặt vốn luôn phấn chấn dần trở nên ảm đạm. Nàng không tha thứ cho hắn sao? Dù chính mình là thân bất do kỷ, nàng cũng không chịu tha thứ cho hắn sao?

    “Ta đã hiểu.” Hắn cúi đầu xuống, vẻ mặt uể oải. Đều do chính mình nhất thời không chú ý, mới có thể bị người ta thiết kế, mới có thể lâm vào cục diện xấu hổ như hiện tại. Không thể trách Loan Loan, nếu đổi lại là nàng bị người ta thiết kế, chính mình cũng vô pháp thản nhiên nói tha thứ cho nàng. Có lẽ là bởi vì rất để ý, mới càng khó có thể nói ra hai chữ “tha thứ”

    Lãnh Loan Loan sửng sốt, hắn biết cái gì ? Nghĩ rằng chính mình không tha thứ cho hắn sao? Nhưng là tha thứ sao? Chính nàng cũng không có đáp án. Nếu không tha thứ, có phải hay không hai người cứ như vậy trở thành người xa lạ? Nếu tha thứ, khúc mắc trong lòng còn tồn tại, cũng vô pháp dung hợp trở lại giống như lúc ban đầu!

    “Loan Loan, ngươi không cần rời xa ta , được không?”

    Không nghĩ sẽ mất đi nàng, dù hiện giờ nàng không chịu tha thứ cho hắn. Nhưng hắn có thời gian cả đời để bù đắp cho nàng, chỉ cần nàng chịu ở bên cạnh hắn

    Hiên Viên Dạ ngẩng đầu lên, quyết tâm kiên định. Hắn như thế nào có thể bỏ cuộc đâu, như vậy tuyệt không giống như Hiên Viên Dạ hắn. Đôi mắt đang ảm đạm bỗng chốc sáng ngời.

    “Cho dù hiện tại ngươi không tha thứ cho ta, cũng xin ngươi típ tục ở lại bên người ta. Ta nguyện ý dùng tất cả thời gian còn lại để bù đắp ......”

    Đôi mắt thâm thúy nhìn Lãnh Loan Loan, một người đế vương tuổi trẻ ngạo nghễ vì yêu , cơ hồ là khẩn cầu , buông tha cho tôn nghiêm của chính mình, vãn hồi tình yêu của chính mình......

    Lãnh Loan Loan hơi cúi đầu, nàng yêu nam nhân này, điểm ấy chính nàng rõ ràng bất quá. Có lẽ là vì hắn giống nàng là người ngạo nghễ, có lẽ cũng chỉ là một loại cảm giác động tâm. Nhưng là hắn trong lúc nàng chỉ mới chin tuổi bày tỏ tình cảm ,nàng có lẽ đã động tâm. Nhưng muốn nàng cứ thế mà buông tha cho hắn, tự nhiên là nàng không muốn. Huống chi cứ như vậy buông tha cho hắn, chẳng phải là tiện nghi cho hoàng thái hậu, người đã thiết kế lên cục diện này. Không, việc thiệt thò như vậy nàng chưa bao giờ làm.

    “Ta có nói không muốn ngươi sao?”

    Ngẩng đầu,đôi mắt nhìn về phía Hiên Viên Dạ, tức giận nói. Nam nhân này nhưng lại tự hỏi tự đáp, bất quá nghe được hắn như thế buông tha cho tự tôn của chính mình mà khẩn cầu, trong lòng nàng thư thái không ít.

    “Kia, đó là tha thứ cho ta ?” Hiên Viên Dạ bị lời nói của Lãnh Loan Loan dọa thành sửng sốt, dường như hoàn toàn thay đổi thành một người khác.Vô thố như vậy, không giống đế vương ngạo nghễ , ngược lại giống như một tiểu hài tử làm sai chuyện gì đó .

    “Ta có nói nguyện ý sao?” Lãnh Loan Loan không cho Hiên Viên Dạ mừng sớm, cố ý làm cho hắn khẩn trương.

    “Kia --”

    Hiên Viên Dạ là thật đoán không ra tâm tư của Lãnh Loan Loan , vừa không là không tha thứ, cũng không phải là tha thứ, thái độ của Loan Loan đến tột cùng là cái gì ? Con ngươi thâm thúy nhìn nàng, giống như muốn xem thấu cảm súc dưới đáy mắt nàng.

    “Lưu lại chờ xem xét.” Lãnh Loan Loan lưu lại năm chữ, liền xoay người đi ra ngoài.

    Lưu lại chờ xem xét

    Hiên Viên Dạ sững sờ không hiểu được ruốt cuộc là nàng có ý gì?Hắn vẫn không biết a?

    “Loan Loan, Loan Loan, ngươi nói thế là có ý gì? Tha thứ cho ta sao? Hay vẫn là không tha thứ cho ta?”

    Hắn bên hô bên đuổi theo , lại không biết việc hắn làm làm cho thái giám cung nữ đang đứng ở một bên trợn mắt há hốc mồm. Nam nhân lòng như lửa đốt này là Hoàng Thượng của bọn họ sao? Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều bất ngờ giật mình cảm thấy thực hoang mang a

    Trong chốc lát nổi trận lôi đình, trong chốc lát lạnh như hàn băng. Hiện tại lại giống như một tiểu tử hiếu động đuổi theo hoàng hậu nương nương sao?

    Nhìn không thấu, nhìn không thấu a, quả nhiên là tâm đế khó dò.

    Lãnh Loan Loan nghe được Hiên Viên Dạ ở phía sau kêu to, khóe miệng nở ra một cái tươi cười. Tay vỗ về bụng, đôi mắt toát ra hào quang mẫu tính ấm áp.Sợi tóc màu đen theo gió tung bay, làn váy màu xanh nước biển mềm nhẹ lay động

    Dạ Thần đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn biểu tình của nàng. Mang khuôn mặt lạnh băng đi vào, đến bây giờ ôn nhu cười yếu ớt. Có phải hay không sự tình đã thuận lợi giải quyết ? Nàng cùng hắn đã muốn không có việc gì

    “Thần.” Lãnh Loan Loan xoay người nhìn Dạ Thần, cười yếu ớt nói.“Ngươi đi Phượng Nghi các thu thập cung nữ kia một chút, ta muốn đi tướng quân phủ.” Khinh địch như vậy tha thứ cho hắn chẳng phải là thực xin lỗi chính mình, hại nàng khổ sở, thương tâm, dù thế nào cũng muốn trừng phạt hắn một chút.

    “Vâng” Dạ Thần gật đầu, hướng Phượng Nghi các đi đến.

    “Phong Triệt, Phong Triết.” Lãnh LoanLoan khinh gọi, một bên bóng dáng Phong Triệt, Phong Triết liền xuất hiện.

    “Chủ tử.” Hai người hướng Lãnh Loan Loan cúi đầu, vấn an.

    “Ngăn Hoàng Thượng lại.” Phân phó xong, nàng liền rời đi.

    “Loan Loan, ngươi muốn đi đâu?” Hiên Viên Dạ đuổi theo, đã thấy Lãnh Loan Loan hướng ngoài cung đi tới. Nóng vội hỏi, nàng chẳng lẽ là muốn rời mình đi sao? Dù hắn nguyện ý dùng cả đời đến bù lại cũng không đổi được sự tha thứ của nàng sao?

    “Hoàng Thượng, ngài không thể đi qua.” Phong Triệt, Phong Triết một tả một hữu ngăn lại Hiên Viên Dạ đang muốn đi truy đuổi bóng dáng của Lãnh Loan Loan .

    “Tránh ra!” Hiên Viên Dạ lạnh lùng trừng mắt nhìn bọn họ, quát.

    “Chủ tử có lệnh, bảo chúng ta ngăn ngươi lại.” Phong Triệt, Phong Triết không sợ lời nói của Hiên Viên Dạ , lại vẫn bình tĩnh lặp lại lời nói của Lãnh Loan Loan .

    “Làm càn, các ngươi cư nhiên ngay cả ta cũng dám ngăn cản.” Nhìn bóng dáng Lãnh Loan Loan xa dần , Hiên Viên Dạ càng thêm táo bạo.

    “Chúng ta chỉ nghe lênh của chủ tử .” Một câu, trừ bỏ Lãnh Loan Loan, bọn họ ai cũng không sợ, quản ngươi là Thiên Vương lão tử, hay là hoàng đế.

    “Các ngươi --” Hiên Viên Dạ rất muốn sai người đem hai người tha đi, nhưng bọn họ là thủ hạ thân cận của Loan Loan , chính mình cũng không thể động.

    “Hiên Viên Dạ, muốn ta tha thứ cho ngươi, trừ phi cục cưng tha thứ cho ngươi.” Rất xa, bay tới lời nói của Lãnh Loan Loan.

    “Cục cưng? Cái gì cục cưng?” Hiên Viên Dạ không hiểu ra sao.

    “Chủ tử có thai .” Phong Triệt, Phong Triết hảo tâm thay hắn giải đáp

    “Cái gì?--”
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 231: Người Bí Mật Phía Sau Màn

    Buổi tối ở biên cảnh

    Bầu trời không xanh thẳm, mây trắng khôn cùng

    Mặt trời vừa buông xuống, mặt cỏ vô tận, lục sâu kín , từng đàn cừu chậm rãi chuyển động trên thảo nguyên.

    Không xa trên thảo nguyên có một tòa đình.

    Vài hắc y nhân canh giữ ở ngoài đình , lưng đeo bội đao, ánh mắt sắc bén.

    Trong đình, không khí yên lặng.

    Ba nam nhân, cẩm y hoa bào, khí thế bất phàm. Giờ phút này mặt co mày cáu, hai mặt tướng vọng.

    Ở một bên, hai hai nữ tử dáng người nổi bật đôi mi thanh tú cũng nhíu lại, biểu lộ tâm tình cực xấu của các nàng lúc này.

    “Không nghĩ tới cư nhiên thất bại .”

    Thật lâu sau, Đế vương Liêu quốc Dạ Thanh Minh mặc một thân quần áo màu đen lên tiếng thở dài. Đuôi lông mày nhíu chặt, môi mân . Một đôi tròng mắt thâm thúy biểu lộ sự không cam lòng của hắn. Vận dụng lực lượng cuối cùng lại không nghĩ rằng sắp thành công nay lại bại, chẳng lẽ thật sự là trời không giúp bọn họ sao?

    “Ba” một tiếng, bàn tay quốc quân Hổ Gầm quốc nặng nề mà bổ về phía thạch bàn, thạch bàn liền bể một phần, Khương Uyển Uyển hoảng sợ thân thể run rẩy. Bất quá so với kinh hách, nàng càng lo lắng sự tình lần này không có thành công có thể hay không đưa tới sự báo thù của Lãnh Loan Loan ? Cái nữ nhân kia cũng không phải là người lương thiện gì . Một khi xuất thủ, hậu quả bọn họ không có khả năng thừa nhận .

    “thất bại này của chúng ta…..” Bắc Bang Thượng Quan Hiên thở dài, trên mặt tuấn mỹ lộ vẻ ngưng trọng.“Chỉ sợ đã kinh động bọn họ.” Hiện tại bọn họ bất quá chỉ là nô tài bại quốc, nếu lần hành động này bị phát hiện là bọn hắn làm chủ , chỉ sợ sẽ chân chính gặp phải tai ương tuyệt đỉnh. Thất sách, có lẽ bọn họ không gấp rút công tiến, ngược lại lại đem chính mình cấp trụ lại.

    “Con mẹ nó, cùng lắm thì, chúng ta theo chân bọn họ liều mạng.” hoàng đế Hổ Gầm từng là loại người hăng hái, không ai bì nổi, nhưng từ sau khi thuộc về Thiên Diệu hoàng triều, khắp nơi bị quản chế, liền ngay cả một tiểu quan viện của Thiên Diệu hoàng triều cũng dám xem nhẹ hắn. Đã sớm nghẹn một bụng lửa giận, hiện tại nghe được lời nói của Thượng Quan Hiên , lại càng thêm giận không kể xiết, tính tình càng ngày càng vội vàng xao động.

    “Hổ huynh đừng vội lỗ mãng.” Thượng Quan Hiên khoát tay áo,“Có lẽ hết thảy đều là ta tự nhiễu lòng quân, bọn họ cũng không nhất định sẽ biết lần này làm chủ là chúng ta.” Tuy rằng trong lòng hắn cũng thực bất an, nhưng cũng chỉ có thể tự mình an ủi nói.

    “Không, nhất định sẽ bị biết đến.” Khương Uyển Uyển nhớ tới lời đồn nghe được khi rời cung , đôi mi thanh tú càng nhíu chặt, vẻ mặt cũng càng ngày càng sợ hãi. Lúc trước nàng bị đuổi rời cung, tâm tình không tốt, không có đem lời đồn kia để ở trong lòng, nhưng hiện tại cẩn thận ngẫm lại từng chuyện lúc trước hơn nữa hành động lần này lại thất bại. Nàng không thể không tin tưởng, có lẽ từ đầu tới đuôi nàng đều sai lầm rồi, quá sai lầm, người kia căn bản là không phải là người mà nàng nên khiêu khích......

    “Nói như vậy là có nghĩa gì?” Dạ Thanh Minh nhìn về phía Khương Uyển Uyển, từ khi biết được thân phận của Khương Uyển Uyển , đối nàng nhưng lại thêm niềm tin tưởng. Coi cừa hận của hắn cùng Thiên Diệu hoàng triều , hội có thể giúp bọn hắn từ bên trong.

    “Lúc trước,thời điểm ta rời cung . Nghe được một lời đồn.” Khương Uyển Uyển buông ly trà trong tay , đôi mi thanh tú vẫn không có buông ra .

    “Lời đồn gì?”

    Thượng Quan Hiên cùng quốc quân Hổ Gầm quốc cũng hỏi, không biết là lời đồn như thế nào nhưng lại làm nữ nhân luôn biết che dấu tâm tình này cũng lộ ra vẻ mặt lo lắng, nhưng lại còn có cả sợ hãi?

    Hai người hai mặt nhìn nhau, nàng sợ hãi cái gì? Đối với lời nói kế tiếp của nàng, càng phát ra chú ý.

    “Các ngươi chắc nhớ rõ tam quốc của các ngươi là như thế nào bị tiêu diệt ?” Khương Uyển Uyển mâu quang đạm đạm quét ba người liếc mắt một cái, hỏi.

    “Chết cũng không thể quên.” Quốc quân Hổ gầm quốc tức giận đến nghiến răng nghiến lợi,lời nói của Khương Uyển Uyển chạm đến nỗi đau trong lòng của bọn họ.

    “Bắc Bang quốc ta âm thầm thành lập Ảnh Diệu cung nhưng lại vô duyên vô cớ bị diết cùng mất tích.” Thượng Quan Hiên nắm chặt bàn tay , hai tròng mắt thâm thúy như phụt ra cừu hận thật sâu. Nếu không phải ảnh vệ bảo hộ hoàng cung bị tiêu diệt, Bắc Bang cũng sẽ không bị tan rã nhanh như vậy .

    “Hơn một nửa quan viên của Dạ Liêu đều bị giết.” Dạ Thanh Minh cũng cắn răng oán hận nói,“Thậm chí ngay cả toàn bộ bản đồ địa hình của Dạ Liêu quốc cũng bị trộm đi.” Quan viên mặc dù bị giết nhưng , mấu chốt tiếp theo ở chỗ bản đồ địa hình kia cất dấu rất nhiều bí mật của Dạ Liêu,làm cho hắn không thể không kiêng kị.

    “Hổ Gầm nguyên là một quốc gia phồn thịnh, nhưng trong vài ngày ngắn ngủn, cư nhiên dân chúng lại không có đủ lương thực để ăn.” Mấy ngày kia quả thực là khủng hoảng quá lớn đối với hắn,hắn hoàn toàn không nghĩ đến Hổ Gầm quốc quốc thái dân an nhưng lại không chịu nổi một kích, càng làm người ta sợ hãi là ở trong nước của hắn lại có một cỗ thế lực cường đại như thế, bất động thanh sắc đem Hổ Gầm quốc nhiễu loạn đến long trời lở đất......

    “Ngươi hỏi cái này làm cái gì?” Thượng Quan Hiên nhìn Khương Uyển Uyển,những chuyện ngày đó có quan hệ gì đến chuyện nàng sắp nói sao?

    “Không cần thừa nước đục thả câu , ngươi rốt cuộc nghe được tin đồn gì ?” Dạ Thanh Minh cũng mím môi, việc này đều là vết đen trong lòng người khác , là thất bại của bọn hắn, hắn không muốn đi hồi tưởng. Chính là hy vọng có thể sớm ngày đả bại Thiên Diệu, chấn hưng Dạ Liêu của hắn

    “Đúng vậy, Khương Uyển Uyển, ngươi đến tột cùng nghe được cái gì?” Bạch Mị Nương cũng rất ngạc nhiên, huống chi nàng đến bây giờ đều không có biết rõ lúc trước là ai đã hại nàng? Tuy rằng Lâm Nhã Như cũng có một chân trong đó, nhưng là thời điểm ở lãnh cung , nàng cũng nói, nàng còn không có động tới. Cho nên,người hại chính mình nhất định là người khác......

    “Nghe đồn người làm cho tam quốc các ngươi rơi vào trong tay Thiên Diệu hoàng triều chính là chín tuổi hoàng hậu của năm đó, Lãnh Loan Loan.” Khương Uyển Uyển nói, hồi tưởng lại đủ mọi chuyện lúc trước, nàng mới nghĩ mà sợ, nếu Lãnh Loan Loan kia quả thực cường đại như vậy, như vậy chính mình không phải luôn luôn tự tìm đường chết sao?

    “Cái gì?” Mấy người kinh hãi,“Như thế nào có khả năng?”

    “Rất có khả năng.” Khương Uyển Uyển còn thật sự gật đầu,“Nàng tuyệt đối không phải là nữ tử bìn thường mà các ngươi hay nghĩ, lợi hại và lãnhlệ của nàng chúng ta đều không thể tưởng tượng nổi .”

    “Ta cũng hiểu được lời nói của Khương Uyển Uyển không phải là không có lý.” Bạch Mị Nương cũng nhớ lại những chuyện của Lãnh Loan Loan, mới gặp thì lãnh ngạo, bễ nghễ tư thế hết thảy cường đại,nghe nói trúng cực độc hạc đỉnh hồng lại không có việc gì, hết thày hết thảy mọi việc đều đang nói người này là có vấn đề. Nàng, quả thực không giống như là con người.

    “Chẳng lẽ là thật ?”

    Ba người từng là đế vương hai mặt nhìn nhau, đoán nếu không phải vì nữ tử kỳ lạ, mới khiến cho Hiên Viên Dạ không để ý mặt mũi trong tứ quốc,cùng sự phản đối và cười nhạo của người trong thiên hạ , lập một oa nhi chin tuổi làm hoàng hậu?

    “Nếu thật là nàng, ta nghĩ chúng ta tất yếu nên bồi nàng một chút.” Dạ Thanh Minh nheo lại hai tròng mắt, một cái nữ oa chin tuổi có thể ngoạn ba quốc gia của bọn họ, mặc kệ là tò mò, hay là báo thù, bọn họ đều phải gặp nàng một lần.

    “Ta cũng nghĩ như vậy.”
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 232: Tự Động Tới Cửa

    Tháng bảy, thời tiết càng ngày càng nóng bức, ngay cả gió thổi qua cũng có độ ấm.

    Trong tướng quân phủ , đình viện hoa mộc đón chước dương giận làm ra vẻ. Đại phiến lục sắc mạn đằng dọc theo góc tường, đình leo lên, che khuất dương quang nóng rực.

    Bốn phía ngoài đình, có những tấm màn màu trắng che đi ánh mặt trời, hình thành một góc đặc biệt.

    Trên ghế, Lãnh Loan Loan nủa nằm.Mái tóc dài màu đen được vãn lên, quần áo màu xnh lục nhạt dán ở trên người, bụng vẫn bằng phẳng như cũ. Nàng nhắm mắt lại,ngủ nhè nhẹ .

    Phía sau, Dạ Thần ngồi ở bên cạnh mái đình, trường bào màu trắng , một đầu tóc đen dùng một cây tram ngọc cố định, bàn tay to thon dài vì Lãnh Loan Loan mà nhẹ nhàng lay động phiến quạt , giải nóng. Đồng tử màu tím ôn nhu nhìn chăm chú vào nàng, giống như một hồ nước, làm người bên ngoài nhìn vào cũng say lòng

    Trên thạch bàn, là một ván cờ. Hai người Lãnh Bùi Xa, Lãnh Đình Dực ngưng thần chăm chú suy nghĩ. Ngẫu nhiên cũng sẽ liếc mắt qua nữ nhi bên cạnh, khi nhìn thấy ánh mắt ôn nhu của Dạ Thần. Hai người hai mặt nhìn nhau, trong lòng đều thở dài. Tuổi trẻ tuấn mỹ bất phàm như thế cư nhiên cũng trốn không khỏi lưới tình trói buộc, ai có thể tưởng tượng đường đường là vương tử của Mê La quốc lại không làm, cư nhiên cam nguyện yên lặng thủ hộ ở bên người Loan Loan . Chung quy chỉ là vì một chữ tình a!

    “Chủ tử, Hoàng Thượng lại tới nữa.” bóng dáng màu trắng của Phong Triệt xuất hiện ở bên ngoài đình, ánh mặt trời bắn ở trên màn , đưa vẻ bề ngoài của hắn xuất hiện

    “Làm cho hắn trở về, ta hiện tại không nghĩ thấy hắn.”

    Nghe được thanh âm của Phong Triệt , Lãnh Loan Loan mở hai tròng mắt. Quay đầu hướng hắn ở bên ngoài đính nói. Khúc mắc trong lòng không thể chân chính tiêu trừ, nàng sẽ không thể tha thứ hắn. Nếu miễn cưỡng cùng một chỗ, tâm lại lại thủy chung tồn tại ngăn cách, như vậy hai người chỉ biết cách càng ngày càng xa.

    “Dạ.” Phong Triệt nghe vậy cúi đầu đáp, quay người lại, tay áo tung bay, bóng dáng biến mất sau tấm màn

    “Loan Loan, ngươi còn không tha thứ Hoàng Thượng sao?”

    Lãnh Bùi Xa buông xuống quân cờ trong tay, quay lại , nhìn Lãnh Loan Loan. Về nguyên nhân Hoàng Thượng sủng hạnh nữ tử khác, hắn cũng rõ ràng . Sự tình cũng không thể hoàn toàn trách Hoàng Thượng, không nói đến hắn là vua của một nước, lại vì Loan Loan huỷ bỏ hậu cung, độc sủng một mình nàng , đã là việc không dễ dàng. Huống chi lần này chuyện căn bản là vô tâm , thậm chí là bị ép . Chẳng lẽ Loan Loan không thể thông cảm một chút sao?

    “Còn chưa phải thời điểm này.” Lãnh Loan Loan hiểu được Lãnh Bùi Xa là một cái cổ nhân hiểu được cảm tình của người hiện đại các nàng là rất khó , hơn nữa nàng cũng không phải chỉ biết làm phiền người khác. Nàng hiểu được chuyện này không thể hoàn toàn trách trên đầu Hiên Viên Dạ , nhưng là lòng của nàng giờ phút này không cách nào chấp nhận được. Cho dù hiện tại miễn cưỡng tha thứ hắn, cho dù hai người ở cùng một chỗ , tâm cũng sẽ ngày càng cách xa

    Lãnh Bùi Xa cùng Lãnh Đình Dực hai mặt nhìn nhau, lời của nàng là nói sẽ tha thứ nhưng không phải hiện tại sao? Loan Loan đến tột cùng là muốn gì?

    Động tác của Dạ Thần cũng cứng đờ, nhưng một khoảnh khắc nhỏ sau lai tiếp tục phe phẩy quạt giống hư không có việc gì, ai cũng không thể biết được hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì?

    “Chủ tử.” bóng dáng Phong Triệt trở lại bên ngoài đình.

    “Hắn đi rồi sao?” Lãnh Loan Loan vuốt nhẹ sợi tóc hỏi

    “Đi rồi. Nhưng là Hoàng Thượng nhờ thuộc hạ chuyển cáo chủ tử, nói hắn còn có thể lại đến .” Trên thực tế, ngày đó sau khi Hoàng Thượng biết được chủ tử có thai, quả thực ngốc rớt. Về sau lại cao hưng giống như sắp nổi điên , nhưng là chủ tử cũng không dễ dàng tha thứ hắn, biến thành hiện tại Hoàng Thượng vô tâm với mọi sự, mỗi ngày hướng tướng quân phủ chạy đến, lại mỗi ngày bị chủ tử ngăn ở ngoài cửa.

    “Nga.” Lãnh Loan Loan gật gật đầu, hắn sẽ không bỏ cuộc đó là điều nàng đã đoán từ trước . Nếu hắn dám buông tha , nàng khẳng định không cho hắn được tốt.

    “Chủ tử.” bóng dáng màu đen của Dạ Hồn, Dạ Mị cũng xuất hiện

    “Chuyện gì?” Dạ Thần buông cây quạt, thay thế Lãnh Loan Loan hỏi.

    “chủ mưu lần trước nửa đường ám sát chủ tử đã tra được .” Dạ Hồn nói.

    “Cái gì? Loan Loan, ngươi gặp được thích khách ?” Lời nói của Dạ Hồn làm cho Lãnh Bùi xa, Lãnh Đình Dực đều kinh hãi.

    “Loan Loan, ngươi có bị sao không?” Lãnh Đình Dực mâu quang lãnh khốc, cư nhiên dám tìm nữ nhi của hắn, quản ngươi là cổ đại hay là hiện đại, hắn nhất định sẽ không khinh tha cho bọn hắn.

    “Loan Loan, ngươi nói cho cha là người nào? Ta mang binh đi giết hắn.” Lãnh Bùi Xa cũng cả giận nói, dám làm nữ nhi của hắn bị thương , muốn chết. Huống chi Loan Loan trong bụng còn có ngoại tôn của hắn, lại là long mạch, những người đó là ngại mình sống quá lâu?

    “Phụ thân, lão ba, ta không sao. Các ngươi xem ta hiện tại không phải hảo hảo sao? Không cần lo lắng.” Lãnh Loan loan ngồi dậy, hướng tới hai người đang lo lắng nói. Trong lòng cũng rất cảm động, có hai cái phụ thân sủng ái thực hạnh phúc.

    “Bọn họ là ai?”Dạ Thần cất bước lớn đến bên cạnh đình , nhấc lên màn che, đồng tử màu tím dâng lên sự lãnh khốc nồng đậm như thủy triểu trào dâng. Hướng tới hai người Dạ Hồn, Dạ Mị hỏi. Dương quang nóng rực chiếu lên gương mặt đỏ rực của hắn khiến cho đôi mắt màu tím kia càng thêm sáng ngời . Bóng dáng lẳng lặng in thật dài trên đất .

    “Đều ở trong này.” Dạ Hồn đưa lên tín hàm,hai tròng mắt lạnh lùng đồng dạng lóe ra quang mang tàn khốc.

    Dạ Thần tiếp nhận tín hàm, trở lại giao cho Lãnh Loan Loan.

    Lãnh Loan Loan mở ra vừa nhìn thấy, mâu quang trở nên sâu thẳm. Cư nhiên là bọn hắn. Xem ra chính mình trước kia không nên lưu lại tánh mạng của bọn họ

    “Loan Loan, người ám sát ngươi đến tột cùng là ai?” Lãnh Bùi Xa nhìn về phía tín hàm trong tay hỏi, đáp án đều ở mặt trên

    “nguyện lai là quốc quân của ba nước Dạ Liêu, Bắc Bang, Hổ Gầm ” Lãnh Loan Loan nói xong, đem tín hàm giao cho Lãnh Bùi Xa.

    Lãnh Bùi Xa nhìn nội dung trên tín hàm “ba” một tiếng, đem ván cờ trên thạch bàn đánh rớt tán loạn

    “Bọn họ cư nhiên còn có ý làm phản.” Xem ra là dưỡng hổ vì hoạn , Hoàng Thượng lúc trước không nên phong vương cho bọn hắn mà trực tiêp giam cầm

    “Loan Loan, các ngươi nói cái gì?” Lãnh Đình Dực đối với tam quốc này thì không rõ lắm

    “Nguyên lai là ba quốc gia, sau lại bị Thiên Diệu thu lại .” Lãnh Loan Loan giải thích nói.

    “Nói như vậy, bọn họ là không cam lòng thần phục Thiên Diệu hoàng triều, cho nên mới hướng ngươi xuống tay, là muốn mượn ngươi uy hiếp hoàng đế trả lại ba quốc gia cho bọn họ sao?” Lãnh Đình Dực phân tích nói.

    “Đúng vậy.” Lãnh Loan Loan gật gật đầu, đôi mắt híp lại, khóe miệng nhếch lên một nụ cười lạnh .“Đáng tiếc bọn họ vĩnh viễn không cơ hội này.”

    “Chủ tử, mới vừa có người sai một tiểu khất cái truyền tin cho ngài” Phong Triết cũng đi đến, trên tay nắm một phong thơ.

    Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nhìn nhau, hôm nay thật có nhiều chuyện xảy ra a.

    “Lấy lại đây.” Hướng Phong Triết phất phất tay.

    Phong Triết đưa bức thư lên , Lãnh Loan Loan xem qua nội dung , khóe miệng cười lạnh càng cười càng sâu, này thú vị , bọn họ cư nhiên chính mình đưa lên cửa
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 233: Cho Các Ngươi Hiểu Được Trước Khi Chết

    Vùng ngoại ô Thiên Diệu

    Một ngôi làng cổ, suối nước trong suốt từ bên cạnh uốn lượn chảy qua. Gió thổi phất , lá cây sàn sạt rung động.

    Một chiếc xe ngựa tinh xảo hoa lệ từ bên kia chậm rãi chạy tới, đứng ở trên một bãi cỏ trống không.

    Hai người lái xe ngựa từ trên xe nhảy xuống, mở cửa xe. Mộtthân ảnh nổi bật đi ra,quần áo màu xanh tung bay,một mái tóc đen dài dùng mọt cây tram ngọc cố định lại , vài sợi tóc rơi ở hai bên.

    “Chủ tử, chậm một chút.”

    Dạ Thần một thân cẩm bào màu trắng vươn tay, để cho Lãnh Loan Loan dựa vào bước xuống xe ngựa. Hiện tại chủ tử đang có bầu tự nhiên phải cẩn thận , không thể túy ý giống dĩ vãng được.

    Lãnh Loan Loan vươn tay để lên tay Dạ Thần, tao nhã xuống xe ngựa. Hai tròng mắt sáng ngời quét qua bốn phía, lại không gặp một bóng người nào. Khóe môi ngoéo một cái, những người này có can đảm kêu nàng ra, chẳng lẽ không có can đảm hiện thân sao? Chỉ sợ người đã sớm đến đây, lại như con chuột không biết tránh ở nơi nào nhìn trộm rồi

    “Nếu đến đây, sao không hiện thân?”

    Lãnh Loan Loan hướng tới cánh rừng hô, lại bảo Dạ Thần cùng Dạ Hồn đem bàn ở trên xe ngựa đem xuốngi. Nàng ngồi ở trên ghế , nhàn nhã hưởng thụ phong cảnh ngoại ô cũng rất đẹp a.

    “Hoàng hậu quả nhiên là người can đảm , cư nhiên chỉ dẫn theo hai người đến. Chẳng lẽ không sợ chúng ta trá hình sao?”

    Thượng Quan Hiên đi ra, bên người còn có Dạ Thanh Minh, và quốc quân Hổ Gầm quốc

    .

    Thượng Quan Hiên mặc một bọ cẩm bào màu trắng , khóe miệng có chứa y cười yếu ớt, tuấn mỹ bất phàm, giống như hồ ly.

    Dạ Thanh Minh quần áo màu đen y , ngũ quan bình thường lại có khí thế lãnh ngạo

    Quốc quận Hổ Gầm quốc quân quần áo màu xanh, thắt lưng đeo ngọc đái, thân hình cao ngất, cao to, cũng có khí chất của chính mình .

    Ba người đứng cách Lãnh Loan Loan chừng năm bước liền dừng lại,khi nhìn thấy dung mạo của Lãnh Loan Loani, đôi mắt hiện lên một tia kinh diễm. Không nghĩ tới hoàng hậu Thiên Diệulớn lên lại tuyệt sắc như thế, khó trách Hiên Viên Dạ kia khăng khăng vì vị hoàng hậu này mà bãi bỏ hậu cung ba ngàn phi tần

    “Lá gan của các ngươi cũng không phải là nhỏ.” Lãnh Loan Loan liếc ba người một cái, khí thế bất phàm, đáng tiếc a, bọn họ cố tình chọc tới nàng.

    “Hoàng hậu nương nương,có ý gì?” Thượng Quan Hiên bị nàng nhìn lướt qua, không khỏi run rẩy. Khó trách nghe đồn hoàng hậu Thiên Diệu phi phàm, quả nhiên khí thế này liền đủ kinh người. Đứng ở bên cạnh thân thể của nàng , giống như tùy thời có thể bị khí thế của nàng dọa đổ

    “Dù bây giờ ta chỉ có hai người, cũng có thể lấy mệnh của các ngươi.” Lãnh Loan Loan lạnh lùng nói.

    “Khẩu khí lớn.” quốc quân Hổ gầm quốc bị Lãnh Loan Loan chọc tức đến cắn răng,“Hôm nay chúng ta ở đây xem ai có thể lấy được mệnh ai??” Hai tay nhất kích, trong rừng lại xuất hiện một đám hắc y nhân, nguyên lai bọn họ sớm có chuẩn bị.

    Ba người Lãnh Loan Loan đạm mạc nhìn đám người hắc y nhân liếc mắt một cái, giống như hoàn toàn không để bọn họ vào mắt.Thái độ khinh thường như vậy cũng khiến cho Thượng Quan Hiên, Dạ Thanh Minh cũng cả kinh, chẳng lẽ bọn họ đã sớm thiết kế bẫy để cho bọn họ tự chui vào sao?

    Hai người hai mặt nhìn nhau, muốn nhanh chóng cản lại mệnh lệnh cong kích Lãnh Loan Loan của quốc quân Hổ Gầm quốc

    “Hổ huynh, chậm đã.”

    “Làm cái gì? Hôm nay nàng nếu đã đến đây, sẽ không có thể thả nàng rời đi.” Quốc quân Hổ Gầm quốc bất mãn sự ngăn trở của hai người.

    “Ta sẽ không rời đi.” Lãnh Loan Loan quay đầu, nhìn phía ba người.“Bởi vì phải rời khỏi là nhóm của các ngươi”

    “Ngươi muốn thế nào?” Thượng Quan Hiên, Dạ Thanh Minh sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, ngôn ngữ chắc chắn của Lãnh Loan Loan làm hai người có cảm giác không tốt.

    “Trước cho mọi người của các ngươi xuất hiện đi.” Lãnh Loan Loan hướng tới một bên cánh rừng hô, mâu quang chợt lóe, mới vừa rồi nàng không nhìn lầm hai bóng dáng của nữ nhân trong đó.

    “Hoàng hậu quả nhiên lợi hại.” Thượng Quan Hiên cười, quay lại hướng cánh rừng bên kia hô,“Các ngươi xuất hiện đi, nàng đã phát hiện ra rồi .”

    Theo lời nói của Thượng Quan Hiên phát ra,hai bóng dáng liền tiến lại gần,hai bóng dáng trắng và đỏ, đúng là Khương Uyển Uyển cùng Bạch Mị Nương.

    “Không nghĩ tới chúng ta lại gặp mặt.”

    Khương Uyển Uyển cùng Bạch Mị Nương đứng ở bên người Thượng Quan Hiên , nhìn Lãnh Loan Loan lạnh lùng nói. Ánh mắt nhìn chăm chú vào nhan sắc của nàng sau khi lớn lên, mâu quang hiện lên một tia đó kị. Không nghĩ tới cái tiểu nha kia đầu cư nhiên trổ mã tuyệt sắc như thế.

    “Người không nghĩ tới , chỉ có các ngươi mà thôi.” Lãnh Loan Loan liếc hai người một cái, không nghĩ tới hai người này lại đi cùng nhau

    “Ngươi có ý tứ gì?” Thượng Quan Hiên biến sắc, chẳng lẽ hành tung của bọn họ hết thảy đều ở nằm trong tay của nàng sao?

    “Suy nghĩ của ngươi là chính xác đó .” Lãnh :Loan Loan gật gật đầu, đứng lên. Quần áo màu lam bay lên, một đôi mắt đẹp nhìn mấy người“Ta đã biết các ngươi chính chủ của cuộc ám sát kia . Hơn nữa các ngươi không phải muốn biết được nguyên nhân tam quốc bị giết sao?”

    “Vì cái gì?” Dạ Thanh Minh nhìn nàng..

    “Rất đơn giản.” Lãnh Loan Loan tàn khốc cười,“Bởi vì các ngươi không nên đánh chủ ý lên Thiên Diệu , nơi này là địa bàn của ta, trêu chọc đến ta, các ngươi sẽ chết thật thảm. Hiện tại, các ngươi đại khái đã biết hậu quả .”

    “Ngươi muốn làm nữ hoàng?” Khương Uyển Uyển cùng Bạch Mị Nương nghe được lời nói của Lãnh Loan Loan đều hoảng sợ,Nàng là muốn làm nữ hoàng sao?

    “Nữ hoàng?” Lãnh Loan Loan nhíu nhíu mày liễu, khinh thường nói.“Ta căn bản không xem ở trong mắt.”

    “Vậy ngươi là?” Đến tột cùng là có ý tứ gì?

    “Bởi vì --” Lãnh Loan Loan lạnh lùng trừng mắt bọn họ,“Các ngươi trêu chọc nam nhân của ta, chính là trêu chọc ta. Hắn với ta là một .”

    “Ngươi --” Mấy người đã muốn nói không ra lời , nữ nhân này cư nhiên làm càn như thế,không biết liêm sỉ. Nhưng nàng lại đáng sợ như thế, cuồng vọng như thế, đến tột cùng thế lực của nàng có bao nhiêu kinh người, tài năng đem thiên hạ cũng không để vào mắt?

    “Nhưng ta còn có chút nghi vấn?” Lãnh Loan Loan mím môi, nàng không thể thỏa mãn được tất cả vấn đề của bọn họ bởi vì chỉ có chết mới có thể hiểu hết được.

    “Lúc trước ngươi vì cái gì muốn hãm hại ta?” Bạch Mị Nương oán hận nói.

    “Vấn đề này ngươi hẳn là hỏi nữ nhân bên người ngươi chứ.” Thật sự là ngu ngốc, đến bây giờ còn không rõ rang người hãm hại nàng ta chính là người luôn ở bên cạnh chính mình

    Lới nói của Lãnh Loan Loan làm Bạch Mị Nương sửng sốt, sau mới tỉnh ngộ . Nàng xoay người nhìn Khương Uyển Uyển, oán hận nói:

    “Nguyên lai người chân chính hãm hại ta là ngươi.”

    “Trước không cần lo những chuyện này , trước bắt lấy nữ nhân này rồi nói sau.” Quốc quân Hổ Gầm quốc chỉ vào Lãnh Loan Loan, hắn hận không thể ăn tươi nuốt sống nàng để hả giận

    “Được.” Thượng Quan Hiên, Dạ Thanh Minh cũng đạt thành nhận thức. Hiện tại hết thảy đều bại lộ, không bằng bắt nàng, có lẽ còn có cơ hội thắng.

    Vung tay lên, hắc y nhân liền bay lên.

    Lãnh Loan Loan cười, ống tay áo giương lên, ảnh thị vệ như thiên binh bay xuống

    “Bọn họ liền giao cho các ngươi, đừng cho ta thất vọng.” Có u ác tính sẽ diệt trừ.

    “Dạ”
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 234: Ông Tế Mới Gặp

    Ánh nắng chiều ánh đầy trời, hồng như lửa, ánh sáng sáng như ngọc, đan vào lẫn nhau, buộc vòng quanh như một mảnh gấm vóc diễm lệ.

    “Trẫm muốn gặp Loan Loan.”

    Bên ngoài tướng quân phủ, Hiên Viên Dạ mặc một bộ cẩm bào màu đen, tay áo phiêu phiêu, thân đối lĩnh, đường viền được thêu bằng chỉ vàng, ngũ quan tuấn mỹ ở dưới ánh nắng chiều, giống như bị kim quang bao lấy hiện lên một tầng vàng nhạt, đôi mắt thâm thúy đang trừng mắt với Phong Triệt trong bốn thiếu niên đã ngăn hắn , toát ra lãnh ý cùng tức giận.

    “Chủ tử không ở đây.”

    Phong Triệt, Phong Triết,Phong Dự, Phong Tồn bốn thiếu niên áo trắng tung bay, ngũ quan thâm thúy. Đôi mắt lạnh lùng, khinh mạn nhìn sự tức giận bừng bừng của Hiên Viện Dạ cũng không bị tứ giận của hắn làm thay đổi sắc mặt

    “Làm càn --”

    Mộ lần lại một lần bị hai ba bốn người cản trở. Hiên Viên Dạ hận không thể một chưởng bổ bọn họ, đại chưởng nắm chặt vang lên khanh khách . Khi hắn biết được Loan Loan hoài cốt nhục của hắn , trong lòng mừng như điên so với nhất thống thiên hạ còn hưng phấn hơn. Nhưng khi chính mắt thấy nàng ra đi, phần vui mừng kia lập tức bị sợ hãi thay thế , nàng có phải hay không thật sự không tha thứ cho hắn? Thậm chí ngay cả đứa nhỏ cũng không cho phép người phụ hoàng như hắn có cơ hội thăm hỏi a?

    Vì muốn được Loan Loan tha thứ, cũng vì có thể làm bạn với đứa nhỏ chưa xuất thế . Hắn thậm chí buông xuống công việc ở triều đình, mỗi ngày hướng tướng quân phủ chạy đến, nhưng đường đường là vua của một nước lại bị bị cự ở ngoài cửa. Tự tôn, sốt ruột, lo lắng, cảm xúc phức tạp đã muốn đưa tính tình của hắn càng thêm bốc hỏa. Hắn tựa như một đầu cuồng nộ , tùy thời hội cắn người khác một ngụm.

    Đám người Phong Triệt lạnh lùng nhìn hắn liếc mắt một cái, đối tình cảnh hiện tại của vị hoàng đế này không chút đồng tình. Ai làm cho hắn cư nhiên dám phản bội chủ tử, dù là bất đắc dĩ. Nhưng phản bội chính là phản bội , ở trong mắt bọn họ, chỉ có chủ tử là là tối trọng yếu. Người khác, lăn một bên đi.

    “Chẳng lẽ các ngươi không sợ trẫm hái đầu của các ngươi sao? Diệt cửu tộc của các ngươi?” Hiên Viên Dạ giận trừng mắt mấy người, xuất ra uy nghiêm đế vương.

    “Tùy ý.”

    Phong Triệt lạnh lạnh nói, bọn họ mệnh là của chủ tử , trừ phi nàng mở miệng, nếu không dù là hoàng đế, bọn họ cũng sẽ không đem mệnh giao cho hắn. Huống chi muốn tiêu diệt cửu tộc sao? Phong thị cũng chỉ còn lại bốn người bọn họ , muốn tiêu diệt cửu tộc, trừ phi hắn phái người xuống địa ngục đi tìm bọn họ.

    “Các ngươi --” Hiên Viên Dạ lại không còn gì để nói, đường đường vua của một nước ở trước mặt vài cái thiếu niên nhưng lại toàn không có nửa điểm tôn nghiêm

    “Phát sinh chuyện gì ?” Lãnh Đình Dực đi ra, tóc ngắn kết hợp với một bộ trường bào màu trắng, lại rất phong độ không hề có nửa điểm kì quái.

    “Lão gia.” Phong Triệt trong bốn thiếu niên xoay người hướng Lãnh Đình Dực vấn an, đối với phụ thân này của chủ tử rất là cung kính.

    Hiên Viên Dạ ngẩng đầu đánh giá Lãnh Đình Dực đang đi ra, con ngươi đen ám mị, hắn là ai vậy? Bốn thiếu niên như thế nào lại xưng hắn là lão gia? Xemmột đầu tóc ngắn kia, hiển nhiên cùng với phong tục nơi này không hợp nhau. Chưa từng nghe nói qua tướng quân phủ có một người như vậy ?

    Lãnh Đình Dực cũng đánh giá Hiên Viên Dạ, thanh niên này khí thế phi phàm, cả người khí phách cùng ngạo nghễ chứng minh rằng hắn là người bất phàm. Một thân cẩm bào, ngũ quan tuấn mỹ, nhưng thật ra rất có cá tính

    “Hắn là?” Lãnh Đình Dực xoay người hỏi Phong Triết.

    “Lão gia, hắn là Hoàng Thượng.” Phong Triết liếc nhìn Hiên Viên Dạ một cái ,trả lời.

    Hoàng Thượng?

    Lãnh Đình Dực gật đầu hiểu rõ , nguyên lai hắn chính là lão công tại thời không này của Loan Loan , là con rể của mình. Thoạt nhìn rất xứng đôi với Loan Loan, nhưng là hắn cũng nghe nói chuyện xảy ra của hai người, thân là nam nhân, hắn cũng hiểu được Hiên Viên Dạ là thân bất do kỷ. Huống chi nam nhân đều không phải là loại động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, đối mặt với nữ tử không phải là người mình âu yếm khi hoan hảo cũng là một chuyện thống khổ nhất. Xem mặt mũi của ngoại tôn sắp xuất thế, hắn cũng không ngại cho tên hắn ta một vài lời khuyên

    “Để cho hắn tiến vào đi.” Lãnh Đình Dực hướng tới bọn Phong Triệt gật gật đầu, xoay người đi vào trong phủ.

    “Vào đi thôi.” Phong Triết bọn họ tuy rằng không biết Lãnh Đình Dực muốn làm cái gì, nhưng vẫn làm theo lời hắn phân phó

    “Hừ --” Hiên Viên Dạ vung tay áo, trừng mắt nhìn bốn người liếc mắt một cái hướng bên trong đi đến.

    “Ngồi đi.” TRong phòng khách, Lãnh Đình Dực ngồi ở chủ tọa, giơ tay mời Hiên Viên Dạ . Hiện tại hắn là lấy thân phận nhạc phụ , không tồn tại cái gì tôn ti, huống chi hắn vốn không phải người của thờ không này, không tất yếu vâng theo quy củ của bọn họ.

    Hiên Viên Dạ ngồi xuống, nhìn Lãnh Đình Dực đầy bụng nghi hoặc. Hắn đến tột cùng là ai? Vì sao giống như là chủ tử ở trong tướng quân phủ .Bốn thiếu niên gọi hắn là lão gia, hắn cùng với Loan Loan có quan hệ gì?

    “Ngươi muốn biết ta là ai?” Lãnh Đình Dực nhíu mi,“Ta là phụ thân của Loan Loan, cũng là của nhạc phụ của ngươi.” Chưa từng nghĩ tới hắn sẽ có con rể là hoàng đế

    “Ngươi đến tột cùng là ai?” Hiên Viên Dạ đứng lên, hai tròng mắt híp lại, nguy hiểm nhìn hắn.“Phụ thân của Loan Loan rõ ràng là tướng quân.” Cư nhiên dám giả mạo cha của Loan Loan, rất không biết sống chết.

    “Ta thật là phụ thân của Loan Loan , phải nói, ta là phụ thân của linh hồn nàng, mà Lãnh huynh lại là phụ thân của thân thể nàng.” Lãnh Đình Dực phất tay ngăn lại Hiên Viên DẠ ra tiếng,“Ngươi có lẽ sẽ kỳ quái, nhưng là đây đều là thật sự. Ta cùng với Loan Loan cũng không phải người của thời không này, Loan Loan là ngoài ý muốn đi vào nơi này nhập vào trên người nữ nhi của tướng quân, sau đó trở thành Lãnh Loan Loan hiện tại......”

    Hiên Viên DẠ nghe lời nói của Lãnh Đình Dực liền không thể tin được, nhưng nam nhân này vẻ mặt lại bình thản, làm cho hắn không thể không lo lắng đến những chuyện thần kỳ của Loan Loan, không giống người thường, hắn bắt đầu bán tín bán nghi đứng lên. Nhưng là Lãnh Đình Dực lại không cho hắn thời gian để suy tư, lại bỏ xuống một câu:

    “Ở nơi đó của chúng ta đều là một chồng một vợ , cho nên Loan Loan căn bản không thể chấp nhận được việc nam nhân ba vợ bốn nàng hầu. Càng không thể chấp nhận phản bội, nếu ngươi không thể tái cố gắng thêm sức lực cầu được lời nói tha thứ của Loan Loan, có lẽ vĩnh viễn cũng không có cơ hội.” Hắn nhưng thật hâm mộ Hiên Viên Dạ , nhìn hắn có thể vì Loan Loan mà hủy bỏ hậu cung ba ngàn người đẹp, đã nói lên hắn đối Loan Loan yêu thích sâu đậm.

    “Cái gì?” Hiên Viên Dạ còn chưa có hoàn toàn tiêu hóa hết lời nói trước đó của Lãnh Đình Dực, hiện tại lại bị ngôn ngữ của hắn dọa đứng nguyên tại chỗ. Nếu Loan Loan thật sự không phải người nơi này , như vậy có phải hay không nàng có khả năng sẽ trở lại thế giới của nàng, một thời không mà hắn vĩnh viễn không thể tới a? Ý nghĩ như vậy làm hắn bị hù dọa, hắn không cần mất đi nàng, cũng không muốn cùng cục cưng tách ra......

    “Ta nên làm cái gì bây giờ?” Ngẩng đầu, hắn tin tưởng phụ thân này của Loan Loan nếu có thể nói những thứ này, chắc chắn là không đành lòng nhìn hắn cùng Loan Loan tách ra, nhất định sẽ giúp hắn

    “Kim thành vì thạch.” Lãnh Đình Dực ý vị thâm trường nói, chỉ có xuất ra chính tâm của mình, chứ không phải táo bạo như bây giờ , chỉ biết vung loạn phương pháp được

    “......”

    Hiên Viên Dạ cúi đầu, bắt đầu suy tư .
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 235: Kết Cục

    Gió , vù vù thổi qua; Lá cây, sàn sạt rung động.

    Ánh mặt trời mang theo hơi ấm rơi khắp nơi trên mặt đất

    Lãnh Loan Loan tao nhã đi lên xe ngựa,trong nháy mắt tiến vào trong xe , quay đầu lạnh lùng nhìn mấy người phía sau liếc mắt một cái ,trong chớp mắt bọn họ liền biến mất ở ngoài cửa xe

    Dạ Thần, Dạ Hồn tay áo tung bay, bay vọt lên xe ngựa.

    Bàn tay to của Dạ Hồn cầm lấy dây cương, đem xe ngựa rời đi.

    “Nàng đi rồi.” Quốc quân Hổ Gầm quốc nhìn thấy Lãnh Loan Loan rời đi khỏi tầm mắt, bàn tay to nắm chặt lại , cư nhiên lại bỏ lỡ cơ hội, đáng chết.

    “Hiện tại là vấn đề trước mắt.”

    Lãnh mâu của Thượng Quan Hiên nhìn ảnh vệ trước mặt, hắc y, ngân mặt, cả người lãnh lệ cùng sát khí so với sát thủ càng làm người ta sợ hãi hơn. Hoàng hậu Thiên Diệu kia thật đáng sợ, cư nhiên bồi dưỡng ra thế lực như vậy. Bọn họ so với Diệu Ảnh cung của Bắc bang quốc càng thêm bí ẩn hơn, không thể nắm bắt được.

    “Sợ cái gì, chúng ta giống nhau đều có người .”Bàn tay to của Quốc quân Hổ Gầm Quốc vung lên, một đám Hắc y nhân đứng ở phía sau họ

    Nam tử cầm đầu ảnh vệ lạnh lùng cười, giống như cười nhạo bọn họ không biết lượng sức.

    Hai bên giằng co , không khí quỷ dị.

    Bạch Mị Nương nghiêng đầu nhìn Khương Uyển Uyển đứng một bên, tức giận đến run run. Suy nghĩ cả nửa ngày, người hãm hại chính mình lại luôn ở cạnh mình. Mệt nàng còn tưởng rằng Khương Uyển Uyển cùng mình là đứng ở cùng chiến tuyến

    Khương Uyển Uyển cảm giác được ánh mắt cừu hận của Bạch Mị Nương, không dấu vết hướng bên cạnh di chuyển. Tình trạng hiện tại đối nàng thật không tốt, không nói đến hắc y nhân mà Lãnh Loan Loan lưu lại, liền ngay cả ba người bọn họ cùng Bạch Mị Nương củng không thể trông chờ được. Xem ra tình huống hôm nay thực không ổn, mặc mâu mị mị, trong đầu nàng nhanh chóng suy tư , xem có biện pháp gì hay không tránh được tai kiếp này

    “Hừ, hôm nay không phải bọn họ tử chính là chúng ta vong, không cần tiếp tục lãng phí thời gian .” quốc quân Hổ Gầm Quốc , mặc sắc phát sao theo động tác lay động.

    “Hổ huynh nói đúng, hiện tại chúng ta cũng không còn đường sống .”

    Dạ Thanh Minh tiếp lời, hai tròng mắt híp lại, hai tay nắm chặt, cảnh giới .

    “Lên đi.”

    Thượng Quan Hiên vung tay lên, với mấy người đứng ở phía sau, Hắc y nhân xoát xoát rút ra đao kiếm, hướng tới ảnh vệ phát ra công kích.

    Hắc y, một mảnh đem tối, dòng người như nước.

    Mặt nạ màu bạc của ảnh vệ dưới ánh mặt trời chiết xạ một luồng ánh sáng trắng, tựa như kia đáy mắt cười lạnh bàn.Người cầm đầu ảnh vệ đứng ở nơi đó, bàn tay to giương lên. Ảnh vệ phía sau nghênh chiến đi lên, đao quang kiếm ảnh, sát khí ở trong rừng tràn ngập.

    Diệp lạc chim bay, ánh mặt trời nhỏ vụn.

    Mấy người Thượng Quan Hiên nhìn hai đội hắc y nhân chém giết , huyết tinh tràn ngập ở chóp mũi, máu văng khắp nơi, ở trên quần áo , ngạch gian, trên mặt, nở rộ xinh đẹp , nguyên bản là một địa phương phong cảnh như họa nháy mắt biến thành địa ngục nhân gian . Hai tay dính đầy huyết tinh ba cái đế vương tự nhiên là mặt không đổi sắc, nhưng Khương Uyển Uyển nhìn thấy một màn này gương mặt tươi cười lại trắng bệch. Những người chết kia giống như kết quả cho tương lai của nàng, thân hình run run, nàng không cần chết ở chỗ này. Phe phẩy đầu, nàng xoay người hướng phía sau chạy tới. Nàng phải rời khỏi nơi này, nàng muốn tiếp tục sống ......

    “Tiện nhân, ngươi muốn chạy trốn ở đâu? Chuyện của chúng ta còn chưa có tính đâu.”

    Bạch Mị Nương vừa nhìn thấy Khương Uyển Uyển nhanh chân hướng phía ngoài chạy đi, mày liễu dựng thẳng, cũng bất chấp đám người Thượng Quan Hiên, bóng dáng bay vút, hướng theo Khương Uyển Uyển đuổi theo.

    “Nữ nhân của ngươi chạy.” Dạ Thanh Minh nhìn phía Thượng Quan Hiên, lạnh lùng nói.

    “Tùy nàng.” Thượng Quan Hiên lắc đầu,“Bất quá là một nữ nhân.”

    Ba người ngoái đầu nhìn lại, lại kinh sợ phát hiện trong nháy mắt này người bên phe bọn họ đã ngã xuống hơn phân nữa. Hiện tại bọn họ mới chính thức cảm giác được ảnh vệ này khủng bố như thế nào, phải biết rằng hắc y nhân bọn họ mang đến thân thủ cũng là đều là đứng đầu. Đàn ảnh vệ này quả thực rất khủng bố , hoặc là nói bọn họ chủ tử Lãnh Loan Loan càng làm người ta cảm thấy sợ hãi.

    Phốc –

    Một hắc y nhân bị đánh trúng, miệng phun máu tươi bay lại đây, ngã xuống ở bên chân ba người, máu tươi phun lên trên cẩm bào màu trắng của Thương Quan Hiên

    Hắn chán ghét nhíu mi, bàn tay to vỗ vài cái y bào.

    “Ta xem chúng ta vẫn là đi thôi.” Hổ gầm quốc quân nhìn thấy hình ảnh như vậy , mày hung hăng nhướng lên, mâu để xẹt qua một đạo sợ hãi. Lúc trước không sợ nhưng những người này lợi hại vượt qua dự kiến của hắn, xem ra những người bên phe bọn họ không thể thắng được , cùng với ở chỗ này chờ chết, không bằng đào tẩu. Chỉ cần có tánh mạng, hắn tin tưởng chung qui có ngày Đông Sơn tái khởi.

    “Giữ lại núi xanh, không sợ không củi đốt.”

    “Đáng giận --”

    Dạ Thanh Minh gắt gao nắm chặt tay, hiện tại đã muốn bại lộ , cho dù có năng lực đào tẩu thế nào? Cái hoành hậu Thiên Diệu kia cũng nhất định không bỏ qua bọn họ . Nhưng là nếu không đi, chẳng lẽ liền thật sự chờ chết sao?

    “Dạ huynh, đi thôi.” Thượng Quan Hiên sắc mặt ngưng trọng phụ giúp Dạ Thanh Minh,“Hổ huynh nói đúng, giữ lại rừng xanh, không sợ không củi đốt. Chung có một ngày, chúng ta chắc chắn ngóc đầu trở lại, Đông Sơn tái khởi .”

    “Hảo.” Dạ Thanh Minh gật đầu, nhìn phương hướng Lãnh Loan Loan rời đi , nhíu mi, hoàng hậu Thiên Diệu, ngươi chờ, chung qui có một ngày, ta sẽ trở về rửa sạch tất cả sỉ nhục ngày hôm nay

    Ba người xoay người hướng tới chỗ sâu trong rừng rậm chạy tới.

    “Còn muốn chạy, không dễ dàng như vậy.” thủ lĩnh ảnh vệ híp mắt lại, mặt nạ màu bạc chiết xạ dưới ánh mặt trời lóe ra ánh sáng lạnh lùng. Thân ảnh màu đen chợt lóe, như quỷ mỵ ngăn ở trước mặt ba người Thượng Quan Hiên

    “Chúng ta cùng nhau giết hắn.”Quốc quân Hổ Gầm Quốc nói, ba người liếc nhau,đếu hướng về phía thủ lĩnh hắc y nhân đánh tới, thân thủ sắc bén, đều muốn lấy mệnh của hắn.

    Thủ lĩnh hắc y nhân cười lạnh, kiếm trên tay lóe ra hàn quang. Chợt tắt ý cười, cả người sát khí giống như là Tu La từ địa ngục đi tới. Thân hình chợt lóe, ai cũng không thấy rõ hắn là như thế nào xuất thủ , nhưng ba người Thượng Quan Hiên lại trừng mắt mắt rồi ngã xuống, máu tươi nơi mi tâm trào ra.

    “Đại ca, những người này đều đã xử lý .” Ảnh vệ tiến lên bẩm báo.

    Thủ lĩnh liếc mắt một cái những thi thể đầy đất, bàn tay to vung lên, đoàn người hướng tới phương hướng hai người Bạch Mị Nương thoát đi đuổi theo. Ở ngoài ba mươi thước tìm được hai người, Khương Uyển Uyển trong một kiếm xuyên tim, hiển nhiên là kiệt tác của Bạch Mị Nương . Nhưng Bạch Mị Nương cũng không chạy trốn được, một cây đầy gậy gộc theo lưng thẳng sáp mà vào, hai người té trên mặt đất, trừng mắt mắt, chết không nhắm mắt.

    “Trở về.” giơ tay lên, một đám ảnh vệ hắc y biến mất ở rừng rậm .
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 236: Trù Vương Phủ

    Thu Tứ Dung quần áo hồng nhạt , sắc mặt hồng nhuận, ôm con đứng ở một bên, quan sát Hiên Viên Trù đang vẽ.

    Trang giấy tuyên thành màu trắng theo động tác của hắn liền xuất hiện một bức tranh thủy mặc khí thế

    Hắn cúi đầu xuống , sợi tóc màu đen rơi xuống,gương mặt tuấn mỹ , ánh mắt như nam châm đem nàng hấp dẫn thật sâu.Bọn họ thành thân cũng đã bảy năm, nàng đối hắn yêu say đắm chẳng những không giảm bớt, ngược lại từng ngày càng thêm sâu sắc. Hơn nữa sau khi có Húc nhi ,trong lòng nàng chỉ còn có hai phụ tử này

    “Húc nhi đang ngủ sao?”

    Hiên Viên Trù buông bút, quay đầu nhìn Thu Tứ Dung. Nàng đã làm mẹ nên càng thêm đẩy đà, cả người đều tản ra hơi thở mẫu tính. Đáy mắt ấm áp giống như tháng ba xuân phong, làm người ta cảm thấy thoải mái. Hắn hiện tại đã muốn dần dần mở ra trái tim, thử làm cho nàng đi vào trong lòng

    “Không có.” Thu Tứ Dung cười yếu ớt, cúi đầu nhìn vào đứa trẻ trong lòng.“Chính hắn đang trợn tròn mắt đùa a.”

    “Phải không?” Hiên Viên Trù cũng cười ,con của bọn họ từ lúc sinh ra đều thật im lặng, là một cục cưng ngoan ngoãn

    “Vương gia, hoàng thượng tới.” Đột nhiên, bóng dáng quản gia xuất hiện ở ngoài cửa.

    “Hoàng huynh như thế nào đến đây?” Hiên Viên Trèu hoang mang hỏi, một bên hướng ra ngoài đi đến.

    “Trù.” Vừa ra khỏi cửa phòng, Hiên Viên Dạ đã đi nhanh lại đây. Quần áo màu đen được mạ một d9u77ong2 chỉ vàng, tóc dài dùng ngọc quan bới lên. Trên gương mặt tuấn mỹ là vẻ mặt nghiêm túc.

    “Hoàng huynh, như thế nào đến đây?” Hiên Viên Trù hỏi.

    “Tham kiến Hoàng Thượng.” Thu Tứ Dung ôm con đi ra, hướng tới Hiên Viên Dạ phúc phúc thân.

    “Hãy bình thân.” Hiên Viên Dạ phất phất tay, ánh mắt dừng ở trên người Hiên Viên Húc. Đôi mắt thâm thúy hiện lên ánh sáng ôn nhu, tiểu hài tử thật đáng yêu. Mà hắn cũng đã có cục cưng của hắn và Loan Loan

    “Húc nhi có khỏe không?”

    Thu Tứ Dung cùng Hiên Viên Trù nhìn nhau cười, sau đó ngẩng đầu nhìn Hiên Viên Dạ cười đáp :“Cám ơn Hoàng Thượng quan tâm, Húc nhi rất tốt, lúc trước còn cám ơn hoàng hậu nương nương đã cứu mẫu tử chúng ta.”

    Hiên Viên Dạ nghe được nàng nhắc tới Lãnh Loan Loan, vẻ mặt ảm đạm xuống. Tuy rằng Lãnh Đình Dực cùng hắn nói qua một phen, nhưng hắn lại càng thêm sợ hãi. Bởi vì biết được thân phận đặc thù của Loan Loan , hắn càng sợ hãi Loan Loan đến cuối cùng vẫn như cũ không tha thứ cho hắn. Nếu nàng thật muốn rời đi, hắn liền thật sự vĩnh viễn mất đi nàng

    Hiên Viên Trù cùng Thu Tứ Dung nhìn nhau liếc mắt một cái, đối với vẻ mặt giờ phút này của Hiên Viên Dạ rất là hoang mang.

    “Hoàng huynh,xảy ra chuyện gì sao?” Hiên Viên Trù hỏi, một bên đem Hiên Viên Dạ mời vào phòng.

    Sau khi Hiên Viên Dạ ngồi xuống, nhìn Thu Tứ Dung liếc mắt một cái.

    Thu Tứ Dung cũng là người có đầu óc , lập tức hiểu được ý tứ của Hiên Viên Dạ là không muốn mình biết được

    “Hoàng Thượng, Vương gia, thiếp thân trước mang Húc nhi đi xuống .” Hướng hai người phúc phúc thân, tao nhã rời đi.

    “Hoàng huynh, đến tột cùng làm sao vậy?” Thu Tứ Dung đi rồi, Hiên Viên Trù lại hỏi.

    “Loan Loan đã trở lại.”

    Hiên Viên Trù dừng một chút, sau đó lại cười yếu ớt nói:“Kia không phải chuyện tốt sao?”

    “Nàng không để ý tới ta.” Hiên Viên Dạ cúi đầu, có chút ủ rũ nói.

    “Các ngươi đã xảy ra chuyện gì sao?” Hiên Viên Trù là lần đầu tiên nhìn thấy Hiên Viên Dạ có bộ dáng uể oải như thế này, vẻ mặt cũng lo lắng đứng lên. Hai người trong lúc đó sẽ không phát sinh chuyện gì nghiêm trọng đi?

    “Ta......” Hiên Viên Dạ ngẩng đầu nhìn Hiên Viên Trù liếc mắt một cái, trong ánh mắt bao hàm hối hận cùng thống khổ.“Ta làm một chuyện có lỗi với Loan Loan”

    “Cái gì?”

    Hiên Viên Trù hoắc mắt đứng lên, đôi mắt sáng ngời trừng mắt nhìn Hiên Viên Dạ.

    “Ngươi đã làm cái gì?” Thế nhưng làm cho Loan Loan rất yêu ngươi lại không để ý tới ngươi, lại làm cho chính ngươi thống khổ như thế?

    Hiên Viên Trù hai tay nắm chặt, nghe được Hiên Viên Dạ làm việc có lỗi với Lãnh Loan Loan, hắn cảm thấy thực lo lắng, cũng hiểu được thống hận. LoanLoan luôn luôn cao ngạo bị hoàng huynh thương tổn sẽ khóc hay không? Nhớ tới một lần duy nhất nàng khóc trước mặt mình, nơi đó lại như trước cảm thấy đau lòng. Nhưng là càng nhiều còn lại là thất vọng đối với hoàng huynh . Nếu hắn không thể cho Loan Loan hạnh phúc, tại sao lúc đầu lại đưa Loan Loan làm hoàng hậu?

    “Ta sủng hạnh nữ tử khác.” Hiên Viên Dạ thất thần, chịu đựng bị Hiên Viên Trù nhìn chằm chằm. Hiện tại hắn thật muốn tự diết chết chính mình. Nếu thời gian có thể quay lại, hắn tình nguyện bị mị dược tra tấn thất khiếu đổ máu mà chết, cũng sẽ không làm ra chuyện như vậy.

    “Ngươi --” Hiên Viên Trù trừng mắt , có Loan Loan, còn muốn sủng hạnh nữ tử khác sao? Bất quá kế lại cũng không đúng, hoàng huynh không phải vì Loan Loan ngay cả hậu cung ba ngàn tần phi đều có thể hủy bỏ sao? Thậm chí ngay cả giang sơn cũng không để ý. Càng nghĩ càng không đúng, phương diện này đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra?

    “Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?” Hắn nghĩ tới cảm tình của hoàng huynh đối với Loan Loan , hắn không nên làm ra chuyện như vậy chứ

    “Có người giở trò --” Hiên Viên Dạ lạnh lùng nheo mắt lại, hiện tại đối với hoàng thái hậu vẫn là thực tức giận, nếu không phải nàng thiết kế chính mình, thì như thế nào sẽ phát sinh chuyện như vậy, Loan Loan cũng sẽ không mang theocục cưng trong bụng rời đi hắn.

    “Mẫu hậu?” Hiên Viên Trù nghe được sự tình nhưng lại ra ở trên người mẫu hậu, liền sửng sốt .

    “Mẫu hậu thiết kế ta, cho ta thần tiên tán.”hai tay Hiên Viên Dạ gắt gao nắm lại, nếu nàng không phải mẫu hậu của chính mình, hắn nhất định phải đem nàng bầm thây vạn đoạn, cũng không thể giải mối hận trong lòng.

    “Thần tiên tán --”

    Hiên Viên Trù kinh hô thất thanh , lão thiên gia, kia nhưng là thiên hạ đệ nhất dâm mị dược, chẳng lẽ hoàng huynh sẽ làm ra việc phản bội Loan Loan . Nhưng là mẫu hậu tại sao có làm thể như vậy ? Nàng đến tột cùng vì cái gì? Chẳng lẽ không biết cảm tình của hoàng huynh cùng Loan Loan sao? Chẳng lẽ không biết hậu quả chọc giận hoàng huynh sao?

    “Hoàng huynh, mẫu hậu hiện tại thế nào ?” Có chút lo lắng nhìn Hiên Viên Dạ, dưới cơn thịnh nộ hoàng huynh có thể làm ra việc mất đi lý trí

    “Nàng không có việc gì.” Hiên Viên Dạ như thế nào có khả năng thật sự đối với mẫu thân của chính mình gây bất lợi đâu“Ta chỉ là đem nàng giam lỏng ở Từ Trữ cung.”

    Nghe được hoàng thái hậu không có việc gì, Hiên Viên Trù thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    “Mẫu hậu vì cái gì lại làm như vậy?” Hắn ngẩng đầu, nhìn phía Hiên Viên Dạ. Cấp chính con mình loại mị dược này, cũng nên có lý do

    “Bởi vì con nối dòng.” Hiên Viên Dạ nhấp mím môi,“Nàng sợ hãi ta sẽ không có đứa nhỏ, không người kế thừa giang sơn.”

    “Liền bởi vì lý do này.” Hiên Viên Trù lắc đầu, mẫu hậu a mẫu hậu, ngài lần này là thật sai lầm a . Nếu Loan Loan không tha thứ cho hoàng huynh, chỉ sợ hoàng huynh cả đời cũng sẽ không để ý ngươi.

    “Hừ --” Hiên Viên Dạ cười lạnh,“Nhưng là nàng lại không biết con nối dòng trong lời nói của nàng hiện tại đang ở trong bụng của Loan Loan”

    “Tiểu hoàng tẩu mang thai ?” nỗi lòng Hiên Viên Trù có chút không hiểu, nữ tử mình từng thích lại có thai với người khác, khổ sở vẫn như cũ còn có một ít.“Chúc mừng hoàng huynh.” Thật lâu sau, nghĩ thông suốt , hắn hướng tới Hiên Viên Dạ cười yếu ớt chúc mừng.

    “Nhưng là nàng hiện tại mang theo cục cưng đi tướng quân phủ, ta đi tìm nàng lại bị cự tuyệt ngoài cửa” Hiên Viên Dạ lại là thêm trận uể oải.

    “Ta nghĩ tiểu hoàng tẩu là người thông minh, nàng sẽ minh bạch chuyện này không thể hoàn toàn trách ngươi. Hiện tại nàng bởi vì để ý ngươi, trong lòng đối với chuyện này xảy ra khúc mắc, chờ nàng hoàn toàn yên tâm , sẽ tha thứ cho ngươi.” Hiên Viên Trù an ủi nói.

    “trù, ta nghĩ ngươi thay ta tạm thời lo mọi chuyện trong cung.” Hiên Viên Dạ nói với Hiên Viên Trù

    “Hảo.” Hiên Viên trù gật đầu, hiểu được hắn là muốn toàn lực khiến Loan Loan tha thứ
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/17
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 237: Hoàng Đế Làm Bảo Mẫu

    Gió nhẹ quất vào mặt, hoa rơi nhè nhẹ

    Thân ảnh màu lam đi vào trong phòng, ngẩn người.

    Căn phòng quen thuộc, bóng người quen thuộc, vấn đề là người này hiện tại không nên ở chỗ này a

    “Ngươi như thế nào ở trong này?”

    Đôi mắt tĩnh lặng nhìn nam tử áo đen trong phòng, tay cầm khăn lau chà khắp nơi trong phòng. Chuyện này thật kỳ lạ a , Thiên Diệu hoàng triều suy sụp sao? Đường đường vua của một nước cư nhiên chạy đến nơi ở của nàng làm người hầu a

    “Loan Loan, ngươi đã trở lại.”

    Hiên Viên Dạ quay đầu, mái tóc theo sự di chuyển hình thành một độ cong. Khóe mắt kinh hỉ mỉm cười nử rộ trên gương mặt tuấn mỹ, đôi mắt thâm thúy cũng cuộn trào ánh sáng tình cảm .

    “Ngươi như thế nào ở trong này?” Lãnh Loan Loan nhíu mi hỏi, chẳng lẽ hắn muốn dùng phương pháp như vậy để lấy sự tha thứ của nàng sao?

    “Loan Loan, ngươi có mệt hay không? Muốn uống trà không?”

    Hiên Viên Dạ đem lời nói của Lãnh Loan Loan trực tiếp bỏ qua, nhìn nàng ân cần hỏi thăm. Nhưng trong đôi mắt lại cất dấu bất an, hắn thực sợ Loan Loan đem hắn đuổi đi. Hiện tại hắn đã buông tha cho tôn nghiêm, chỉ vì có thể ở bên cạnh nàng và cục cưng. Tầm mắt hướng tới cái bụng của nàng, bộ quần áo màu xanh thướt tha đang dáng người của nàng hoàn toàn lộ ra ngoài, nơi đó vẫn như cũ bằng phẳng, hoàn toàn nhìn không ra bộ dáng có cục cưng. Có thể hay không là do nàng thiếu dinh dưỡng? Hắn vuốt ve lông mày nghĩ nghĩ

    Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn hắn, nếu hắn nguyện ý làm ra vẻ hoàng đế không làm,muốn làm người hầu, làm bảo mẫu, nàng sẽ theo hắn. Người làm sai là hắn, hắn vốn nên nhận trừng phạt.

    “Ta muốn uống nước.” Lạnh lùng bỏ xuống một câu, nàng ngồi vào một bên bên cạnh bàn. Làn váy màu xanh quết một vòng , tựa như một đóa hoa sen màu xanh nở rộ

    “A, nước,nước , ta đã biết.” Hiên Viên Dạ vừa nói, tay kia thì đem khăn lau quăng đi, cất bước đến bên cạnh bàn vì Lãnh Loan Loan châm trà.

    “Loan loan, nước.” Dâng cái đĩa đựng ly trà, hai tròng mắt thâm thúy mà ân cần.

    Lãnh Loan Loan nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp nhận ly trà, nhấp một ngụm, thả xuống, không hờn giận nói:

    “Rất nóng.”

    “A, nóng sao?” Hiên Viên Dạ lấy ly trà qua hướng miệng nhấp một ngụm, thật là hơi nóng một chút.

    “Ta đi đổi ly khác.”

    “Không cần.” Lãnh Loan Loan thản nhiên nói, không thể phủ nhận nhìn đường đường là vua một nước mà lại vì chính mình mà châm trà đổ nước thì tâm cũng sinh ra sự cảm động . Nhưng là muốn nàng tha thứ hắn, còn muốn tiếp tục nhìn hắn biểu hiện như thế nào đã

    “Loan Loan, ta --” Hiên Viên Dạ lo lắng nhìn nàng, chắc không phải khiến Loan Loan tức giân a. Con ngươi thâm thúy thẳng tắp nhìn nàng, đánh giá biểu tình của nàng.

    “Ta đói bụng.” Thân thủ cắt đức lời nói của hắn,“Cục cưng cũng nên đói bụng rồi.” Bàn tay ôn nhu vuốt ve bụng,từ sau khi mang thai,nàng ngủ nhiều, còn dễ dàng đói, có lẽ đúng là giống người khác nói , hiện tại là một người ăn cơm bổ hai người .

    “Ta lập tức đi tìm đồ ăn .”

    Hiên Viên Dạ vừa nghe Lãnh Loan Loan nói đói bụng, cục cưng cũng đói bụng. Hai tròng mắt sáng ngời, xoay người liền hướng ra ngoài chạy đi. Hiện tại không thể để hai mẹ con nàng bị đói, phải hảo hảo bổ bổ, nghe nói về sau sinh ra thân thể tiểu hài tử mới khỏe mạnh, ít ốm đau.

    “Ta muốn ăn món hoa gà.” Lãnh Loan Loan ở thời điểm bóng dáng Hiên Viên Dạ chuẩn bị biến mất , thản nhiên nói

    “Món hoa gà?” Hiên Viên Dạ sửng sốt, đó là cái gì vậy?

    “Loan Loan, cái gì gọi là hoa gà?” Xoay người, thực khiêm tốn hướng về phía Lãnh Loan Loan thỉnh giáo.

    “Món hoa gà chính là món hoa gà, này cũng không biết..” Lãnh Loan Loan không khách khí liếc mắt nhìn hắn một cái,“Ta còn muốn cháo Bát Bảo .”

    “......”

    Cháo Bát Bảo lại là như thế nào?

    Hiên Viên Dạ giờ phút này là một cái đầu hai cái đại, uổng hắn thong thuộc tất cả cổ luận . Nhưng cố tình hai món mà Loan Loan đưa ra, hắn nghe cũng chưa từng nghe qua. Một thế hệ đế vương cao ngạo, tự tin cư nhiên bị hai món ăn làm khó.Đôi mày kiếm gắt gao nhíu lại , hiện tại phải làm sao bây giờ?

    “Ngươi còn không đi, chẳng lẽ muốn cục cưng bị đói sao?” Lãnh Loan Loan cũng không phải không biết đây là làm khó Hiên Viên Dạ , nàng muốn làm cho hắn chịu chịu tội thôi. Miễn cho tha thứ quá mức dễ dàng cho hắn,nói không chừng hắn lại không biết quý trọng, lại phạm sai lầm. Hơn nữa nếu hắn đủ thông minh, hắn nên biết đi tìm ai giúp đỡ.

    “Hảo, ta lập tức đi làm.”

    Hiên Viên Dạ hướng Lãnh Loan Loan gật gật đầu, vội vàng đi ra ngoài

    Mòn hoa gà? Cháo Bát Bảo ? Đến tột cùng là cái gì?

    “Hoàng Thượng, ngươi đây là?”

    Lãnh Bùi Xa cùng Lãnh Đình Dực đang định cùng đi xem nữ nhi, cũng không đoán được lại đụng phải vẻ mặt lo lắng hoang mang của Hiên v?iên Dạ trên hành lang. Tuy rằng bọn họ biết Hiên Viên Dạ đến tướng quân phủ là vì muốn cầu xin được sự tha thứ của Loan Loan, vãn hồi tình cảm của nàng , nhưng là khi hắn nói muốn đích thân chiếu cố ăn ngủ của Lãnh Loan Loan , bọn họ thực kinh ngạc, cũng thực cảm động. Phải biết nam nhân có đôi khi đem tôn nghiêm cùng mặt so với tánh mạng còn trọng yếu hơn, hiện tại hắn cư nhiên có thể buông tha cái tự tôn hoàng gia, hạ mình làm những việc người hầu phải làm,việc này chứng minh hắn đã yêu Loan Loan đến mức ngay cả tôn nghiêm cũng không cần. Đối hắn, hai người đều rất thưởng thức, cũng tha thứ cho chuyện đó của hắn , hiện tại mấu chốt ở Loan Loan .

    “Hai vị nhạc phụ đại nhân.” Hiên Viên Dạ cũng bỏ qua kia bộ dạng kiêu ngạo, hướng hai người chắp tay.“Loan Loan nói nàng đói bụng, ta tính vì nàng đi tìm đồ ăn . Nhưng là nàng nói hai món ắn,mà ta căn bản không có nghe nói qua.” Hắn thấp thỏm nói, nếu chuyện này đều làm không được. Không biết Loan Loan có phải hay không lại càng không tha thứ hắn ?

    “Loan Loan muốn ăn cái gì?” Lãnh Bùi Xa hỏi, cư nhiên có món ăn hoàng đế cũng không biết , thần kỳ a .

    “Tên là hoa gà cùng cháo Bát Bảo .” Hiên Viên Dạ trả lời, con ngươi thâm thúy nhìn Lãnh Bùi Xa, mang theo kỳ vọng.“Tướng quân nhạc phụ, cũng biết chứ?”

    “Hoa gà? Cháo Bát Bảo ?” Lãnh Bùi Xa lắc lắc đầu, văn sở vị văn, Loan Loan đứa nhỏ này khẳng định là cố ý làm khó dễ Hoàng Thượng.

    “Hoa gà, kỳ thật chính là dùng lá sen, dùng bùn đất đem đào đi trái tim gà bọc lại, vùi vào trong đất đốt lên.” Lãnh Đình Dực lắc lắc đầu, Loan Loan thật sự là muốn ép buộc người ta

    “Như vậy cháo Bát Bảo chúc là gì?” Hiên Viên Dạ chạy nhanh hỏi

    “cháo Bát Bảo chỉ dùng gạo nếp, táo đỏ, cây long nhãn, hạnh nhân, hoa sinh, đậu xanh cùng nấu chung với nhau cho đến khi nó mềm ra thì cho thêm đường vào là được”

    “Chỉ có vậy?” Hiên Viên Dạ hỏi, có đúng không a ?

    “Đúng, rất đơn giản.” Lãnh Đình Dực gật đầu, chính là có vẻ tốn thời gian và sức lực.

    “Đa tạ nhạc phụ, ta lập tức đi nấu.” Hiên Viên Dạ vừa chắp tay, bóng dáng đã chạy xa.

    Sau nửa canh giờ, vẻ mặt nhem nhuốc của Hiên Viên Dạ đi đến, trong tay bưng một cái mâm, mặt trên đúng là món tên là hoa gà

    “Loan Loan, ta đem món hoa gà làm ra rồi đây.” Kích động chạy đi vào.

    “Ngươi làm ?” Lãnh Loan Loan nhìn gương nhem nhuốc giống con mèo của Hiên Viên Dạ, trên mặt lại lộ vẻ tươi cười, trong lòng mềm mại .

    “Đúng, ngươi trước nếm thử xem hương vị thế nào? Ta lại đi xem cháo bát bảo xem như thế nào.” Hiên Viên Dạ đem mâm đưa tới, dứt lời, bóng dáng lại vội vàng hướng ra ngoài chạy đi.

    Lãnh Loan Loan mở cửa sổ, nhìn bóng dáng của hắn, tay vuốt ve bụng, đáy mắt xẹt qua một tia ôn nhu:

    Cục cưng, chúng ta có phải hay không nên tha thứ cho phụ thân của ngươi a?
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 238: Sở Niệm Loan

    “Minh chủ, gần đây sơn tặc Ly sơn thường xuyên, quấy nhiễu các tiểu thương đi qua, khiến lòng người bất an, người xem chuyện này phải giải quyết như thế nào?”

    Một nam tử trung niêm bặc một bộ cẩm y màu đen ngồi ở phía đưới bên trái trong đại sảnh chắp tay hướng tới Sở Ngự Hằng bẩm báo.

    “Quan phủ không có người quản sao?”

    Trong đại sảnh, sở ngự hằng một thân cẩm bào màu trắng, thắt lưng được khảm bảo thạch ngọc đái, gương mặt tuấn mỹ đang nghe nam tử trung niên bẩm báo sau đó hiện lên một tia não ý, mày kiếm gắt gao nhíu lại, loại chuyện này không phải hẳn là do quan phủ quản sao?

    “Quan phủ người cũng nhúng tay , nhưng vẫn không có biện pháp bắt đàn sơn tặc này, ngược lại là tổn binh hao tướng, cho nên mới muốn mượn lực lượng giang hồ nhân sĩ chúng ta đem sơn tặc diệt trừ.” Trung niên nam tử bẩm báo nói.

    “Minh chủ.” Một nam tử mặc áo màu xanh khác chen vào nói,“Sơn tặc này hung bạo tàn bạo, không biết giết hại bao nhiêu người qua đường trên đường,cướp đoạt bao nhiêu tiểu thương, chúng ta nếu có thể trừ bỏ bọn họ, cũng là vì dân trừ hại.”

    “Thân là người trong giang hồ, chúng ta vốn nên hành hiệp trượng nghĩa, sạn cường phù nhược. Sơn tặc này nếu như đáng giận như thế, minh chủ, chúng ta nhất định không thể khinh tha bọn họ.”

    “......”

    Sở Ngự Hằng nghe mọi người nghị luận đều, nhíu lại mày kiếm suy tư. Một lát sau, ngẩng đầu nhìn phía mọi người, vẻ mặt nghiêm túc.

    “Chư vị nói có lý, vì dân trừ hại là ta là người võ lâm nên ra hết sức lực của chính mình. Đám sơn tặc trên Ly sơn kia, tuyệt đối không thể để cho bọn họ tiếp tục làm ác, làm hại dân chúng, chúng ta......”

    “Minh chủ, minh chủ......”

    Quản gia mặc một thân cẩm y màu xanh vội vàng chạy vào, đánh gãy lời nói của Sở Ngự Hằng , cũng đưa tới ánh mắt của mọi người.

    “Chuyện gì kinh hoảng như vậy?” đôi mắt Sở Ngự Hằng hiện lên một tia tức giận

    Minh chủ, phu nhân, phu nhân nàng muốn sinh .” Quản gia cúi gập thắt lưng, thở phì phò nói.

    “Cái gì?” Sở Ngự Hằng vừa nghe thấy liền lập tức đứng lên, con ngươi thâm thúy nhìn quản gia,“Ngươi nói phu nhân muốn sinh ?”

    “Ân, bà mụ đều đã đến.”

    “Kia còn chờ cái gì? Đi mau.” Sở Ngự Hằng đi nhanh ra ngoài, bóng dáng chớp một cái, người đã lướt qua quản gia biến mất ở đại sảnh.

    “Minh chủ phu nhân muốn sinh ?”

    Những người còn lại đều nhìn nhau dò xét, về sau mới lấy lại tinh thần, trời ạ, đây là việc vui a. Bọn họ cư nhiên đã quên chúc mừng minh chủ .

    “Nương, Đế Na thế nào ?”

    Sở Ngự Hằng bay trở về sân , vừa đi qua phòng khách, liền thấy được mẫu thân của mình ở trên hành lang đi tới đi lui.

    “Ngươi này xú tiểu tử còn biết trở về a?” Sở phu nhân nhìn thấy con xuất hiện, lập tức liền cho hắn một chưởng.“Biết rõ Đế Na sẽ sinh trong mấy ngày gần đây, ngươi còn đem nàng ném sang một bên?” đôi mắt Ngọc Lưu Ly trừng mắt nhìn Sở Ngự Hằng, hoàn hảo khi Đế Na bể nước ối có hạ nhân xung quanh , nếu không nếu thực xảy ra chuyện gì, xem nàng không một chưởng giết chết hắn.

    “A......”

    Sở phu nhân vừa nói xong, trong phòng liền truyền ra tiếng kêu thảm thiết của Dạ Đế Na.

    “Na nhi.” Lời mẫu thân quở trách đã làm cho Sở Ngự Hằng lo lắng, chẳng lẽ là Đế Na có vấn đề gì? Hiện tại lại nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của nàng, càng thêm bất an , chuyển bước muốn đi vào phòng sinh.

    “Xú tiểu tử, ngươi muốn làm gì?” Sở phu nhân vừa thấy hắn hướng bên trong đi, chạy nhanh một phen giữ chặt hắn.

    “Ta muốn nhìn Na nhi.” Sở Ngự Hằng mân thần, nghe tiếng kêu thảm thiết của Dạ Đế Na,gương mặt tuấn mỹ xuất hiện sự lo lắng.

    “Na nhi đang sinh đứa nhỏ, ngươi chạy tới loạn cái gì?” Sở phu nhân ba một tiếng lại cấp sở ngự hằng một cái tát,“Ở chỗ này chờ cho ta .”

    “Nhưng mà nàng kêu thảm như vậy?” Sở Ngự Hằng vẫn lo lắng.

    “Sinh đứa nhỏ đều là như vậy.” Cảm thấy tiểu tử đau lòng .“Ta nghĩ cũng phải đau thêm mấy canh giờ nữa mới sinh ra được”

    “......”

    Sở Ngự Hằng đảo cặp mắt trắng dã, hắn cũng không phải nữ nhân, hắn như thế nào biết sinh đứa nhỏ lại thống khổ như vậy?

    “A a......”

    Dạ Đế Na vẫn kêu thảm như cũ, bà mụ vội dặn dò nói:.

    “Phu nhân, dùng sức a, đã nhìn thấy đầu .”

    “A --” Dạ Đế Na dùng hết sức lực, gương mặt tinh sảo đã nhanh thành một đoàn. Mồ hôi lạnh từ trên trán của nàng chảy xuống, ướt cả gối đầu. Một đôi tay cầm lấy giường, gân xanh trên tay nổi rõ mồn một .

    “Như thế nào còn không có sinh?” Nửa canh giờ lại trôi qua, vẫn như cũ không hề động tĩnh, ngay cả Sở phu nhân cũng nhịn không được có chút lo lắng.

    Sở Ngự Hằng bước chân đi tới đi lui, càng khiến Sỡ phu nhân càng thêm khẩn trương, tâm phiền ý loạn.

    “Tử tiểu tử, đứng lại cho ta. Không cần lung lay, làm ta choáng váng đầu.”

    “Nương, đứa nhỏ như thế nào còn không có đi ra?”

    Sở Ngự Hằng dừng lại cước bộ, mày kiếm gắt gao ninh thành một cái ma dây điện. Thật sự không có việc gì sao? Nhưng là đã lâu như vậy . Tâm thần vốn luôn trấn định nay lại sớm rối loạn, phiền táo, bất an.

    “Ta như thế nào biết?” Sở phu nhân cũng nhịn không được đi qua đi lại.

    “Ta đi vào nhìn một cái.” Sở Ngự Hằng lo lắng, xoay người đẩy cửa phòng ra.

    “Oa oa oa......”

    Bàn tay to của Sở Ngự Hằng vừa đặt ở trên cửa, trong phòng liền truyền đến âm thanh của tiếng khóc trẻ con cắt qua trời đất .

    Sở Ngự Hằng sửng sốt,tay ngơ ngác đặt ở trên cửa,quên cả phản ứng.

    “Sinh , sinh ......” Sở phu nhân phản ứng lại , hoan hô lên.“Cám ơn trời đất, rốt cục sinh .”

    “Sinh ?” Sở Ngự Hằng nghe được lời nói của Sở phu nhân, thì thào một tiếng. Về sau đôi mắt thâm thúy bỗng nhiên sáng lên,“Na nhi sinh .”

    “Đúng vậy, xú tiểu tử, ngươi làm cha .” Sở phu nhân cao hứng đôi mắt ngấn lệ, nàng rốt cục cũng làm bà nội .

    Chi sá –

    Cửa mở ra , nhà hoàn mặc quần áo màu hồng phấn ôm cục cưng đi ra. Tú đồng mỉm cười, hướng hai người Sở phu nhân phúc phúc thân:

    “Chúc mừng phu nhân, thiếu gia, thiếu nãi nãi sinh một vị thiên kim.”

    “Là bảo bối ngoan a.” Sở phu nhân tiếp nhận đứa trẻ , nhìn khuôn mặt hồng hồng nhỏ nhắn cười nói,“Bộ dáng giống Đế Na, thật khá.”

    Sở Ngự Hằng nhìn lại, làm sao nhìn ra được giống ai? Hồng toàn bộ, trẻ con nhiều nếp nhăn, ánh mắt cũng nhắm . Bất quá thật sự đáng yêu, nhìn bảo bối nho nhỏ này, một lòng đầy ấm áp, đây là nữ nhi của hắn.

    “Cục cưng, cho phụ thân ngươi ôm ngươi một cái.” Sở phu nhân nhìn thấy biểu tình của Sở Ngự Hằng, đem đứa trẻ thật cẩn thận giao cho hắn.

    Sở Ngự Hằng chân tay luống cuống, hai tay cầm tiểu tử mềm nhũn kia không biết phải làm gì? Sợ không cẩn thận sẽ phá hư nàng.

    “Tốt lắm, vẫn là ta ôm đi, xem tay chân của ngươi kìa .” Sở phu nhân nhìn bộ dáng Sở Ngự Hằng vô thố là tốt rồi cười,“Đi xem Na nhi đi, vất vả nàng .”

    Sở Ngự Hằng gật gật đầu, đi vào phòng .

    Dạ Đế Na đang nằm ở trên giường, một đầu tóc đen rối tung ở trên gối.Sau khi sinh sản nàng còn có chút mỏi mệt, đang nhắm mắt liền nghi thấy tiếng bước chân.

    “Na nhi, ngươi có khỏe không?” Sở Ngự Hằng ngồi ở bên giường , thân thủ cầm tay Dạ Đế Na . Nhìn nàng bộ dáng mỏi mệt , tâm sinh thương tiếc.

    “Ân.” Dạ Đế Na lên tiếng trả lời, nhìn trượng phu trước mắt.“Đứa nhỏ có khỏe không?”

    “Tốt lắm.” Sở Ngự Hằng gật đầu,“Là một nữ nhi thực đáng yêu, mẫu thân nói giống ngươi.”

    “Phải không?” Dạ Đế Na ôn nhu nở nụ cười,“Phu quân, ngươi nói nữ nhi của chúng ta tên gọi là gì thì tốt?”

    Sở ngự hằng sửng sốt, trong óc xẹt qua một bóng dáng, sau đó cúi đầu nỉ non:

    “Sở Niệm Loan.”
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này