1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không 9 Tuổi Tiểu Yêu Hậu - Tác giả: Luyến Nguyệt Nhi - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi 마이티, 23/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 239: Thiếu Niên Thần Bí

    “Ta muốn uống nước.”

    “Ta muốn tản bộ.”

    “Ta muốn đọc sách.”

    “......”

    Trong tướng quân phủ, tất cả mọi người đã có thói quen tam tiểu thư đối với hoàng đế uống đến uống đi. Tuy rằng lúc ban đầu bọn họ đều lo lắng có thể chọc giận hoàng đế hay không,sẽ đưa tới tai họa. Nhưng một tháng vừa qua, bọn họ lại phát hiện Hoàng Thượng tôn quí nay so với bọn họ càng thêm nô tính kiên cường, chỉ cần nghe được tam tiểu thư phù phù, Hoàng Thượng sẽ vì tiểu thư thu xếp.

    Hiện tại bọn họ đối với trường hợp này đã nhìn quen.

    Khó được có được thời tiết mát mẻ, thái dương tránh ở sau tầng mây. Gió nhẹ từ từ, đưa tới đình viện mùi hoa sâu kín.

    Loan Loan có thai cũng đã được bốn tháng nên nàng chỉ mặc môt kiền áo bào màu trắng rộng thùng thình, nửa nằm ở mặt ghế. Màu trắng bào , hôn môi bích thảo. Bàn tay mềm trong chốc lát chỉ phía đông, trong chốc lát chỉ phía tây, không chút khách khí hướng tới Hiên Viên Dạ hô đến gọi đi.

    Hiên Viên Dạ một thân cẩm bào màu lam , ngọc quan thúc phát,trên gương mặt tuấn mỹ mang theo ý cười, một tháng qua đều bị Lãnh Loan Loan cho làm người hầu để sai sử, nhưng hắn cũng rất vui, chỉ cần Loan Loan có thể để cho hắn làm bạn tại bên người. Đôi mắt thâm thúy hướng tới Lãnh Loan Loan đang nằm ở nơi đó nhìn lại, tuy rằng đã mang thai bốn tháng, nhưng nàng vẫn như vãng giống nhau, tựa hồ không có gì thay đổi. quần áo rộng rãi che đi phần bụng đã hơi nổi lên của nàng, hé ra tinh gương mặt tinh xảo tuyệt mỹ càng thêm trắng mịn, non mềm.Dôi mắt đạm mạc kia bởi vì mang thai tản ra tình thương của mẹ ấm áp, càng thêm mê người.

    “Loan Loan, canh ngân nhĩ hạt sen đây.” Hiên Viên Dạ bưng canh ngân nhĩ hạt sen thật cẩn thận đi đến trước mặt Lãnh Loan Loan.

    Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn hắn, liền cầm lấy uống một ngụm:“Rất ngọt.”

    “Ngọt sao? Ta đây đổi một chén khác.” Hiên Viên Dạ mày kiếm túc túc, như thế nào lại quá ngọt ?

    “Chủ tử.”Thân ảnh Dạ Thần xuất hiện, tử đồng nhìn hai người, cúi đầu, mặt không chút thay đổi bẩm báo nói.

    “Sở minh chủ đưa tới một phong thiệp mời.” Hai tay đem thiệp mời màu đỏ đưa cho Lãnh Loan Loan.

    Sở Ngự Hằng?

    Lãnh Loan Loan ngẩn người, tự khi từ biệt tại đại hội võ lâm lần trước. Hai người không có gặp lại, thư cũng không từng thông qua. Hôm nay đệ thiệp mời tới là vì sao? Tiếp nhận thiệp mời mở ra vừa thấy, khóe miệng lộ ra tươi cười, nguyên lai Dạ Đế Na đã vì hắn sanh ra một nữ nhi, lần này là mời nàng tham gia trăng tròn yến.

    “Thần, chuẩn bị một chút. Ngày mai chúng ta khởi hành đi võ lâm minh.” Khép lại thiệp mời, Lãnh Loan Loan ngẩng đầu hướng Dạ Thần phân phó nói.

    “Dạ.” Dạ Thần đáp, tay áo tung bay, rời đi.

    “Loan Loan, ngươi muốn đi võ lâm minh? Đã xảy ra sự tình gì?”

    Hiên Viên Dạ nghe được Lãnh Loan Loan muốn xuất môn, có chút lo lắng. Hiện tại nàng nhưng là có mang, hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi, không nên lặn lội đường xa.

    Lãnh Loan Loan đem thiệp mời đưa cho hắn, nheo lại hai tròng mắt nghỉ ngơi.

    Hiên Viên Dạ tiếp nhận thiệp mời vừa thấy, cư nhiên là võ lâm minh chủ Sở Ngự Hằng thỉnh Loan Loan đi tham gia trăng tròn yến của nữ nhi hắn. Đôi mắt thâm thúy lóe lóe, hắn nhớ rõ lúc trước Sở Ngự Hằng cũng là thích Loan Loan , cho tới nay trong lòng hắn đều có chút để ý. Hiện tại nhìn thấy nữ nhi hắn đều đã trăng tròn , nhưng thật ra chân chính buông xuống, đều sắp là cha, hắn cũng vì Sở Ngự Hằng mà cảm thấy vui vẻ

    “Loan loan, ta ngày mai cùng ngươi đi, được không?”

    Buông thiệp mời, nếu Loan Loan muốn đi, chính mình khẳng định cũng muốn cùng nàng.

    “Muốn đi phải đi.” Lãnh Loan Loan nhắm mắt, thản nhiên nói.

    Hôm sau, ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ quất vào mặt.

    Một chiếc xe ngựa hoa lệ theo tướng quân phủ đi ra, trước sau xe ngựa, là vài vị nam tử tuấn mĩ cưỡi ngựa đi theo.Những người này đúng là đám người Lãnh Loan Loan.

    Đoàn người quần áo hoa lệ, khí vũ bất phàm. Dọc theo đường đi tự nhiên là khiến người khác chú ý.

    Năm ngày sau, bọn họ tới dưới chân một ngọn núi.

    Nhất ức đầu, cực điên sơn giống như trong mây tiêu, sơn gian cây cối xanh miết, sơn đạo uốn lượn khúc chiết, cả tòa ngọn núi khí thế.

    “Loan Loan, chúng ta sửa thành kiệu đi.”

    Hiên Viên dạ nhìn ngọn núi bất ngờ này, nói với Lãnh Loan Loan. Một đôi mặc đồng có chút lo lắng, hiện tại Loan Loan trong người có thai, vạn không thể làm cho nàng sử dụng khinh công, cũng không thể mệt nhọc qua núi, kế sách duy nhất , đó là dùng cỗ kiệu nâng nàng đi lên, nhưng là người nâng kiệu nhất định phải nắm giữ lực đạo tốt, vạn không thể làm cho cỗ kiệu xóc nảy, để tránh thương cục cưng trong bụng.

    “Hảo.” Bàn tay mềm của Lãnh Loan Loan vuốt ve bụng gật đầu, hiện tại hết thảy lấy cục cưng làm trọng, nàng tự nhiên cũng biết không thể giống dĩ vãng.

    “Phong Triệt, các ngươi đi tìm một cỗ kiệu đến đây”Dạ Thần hướng tứ thiếu niên vẫy vẫy tay, phân phó nói.

    “Dạ.” Phong Triệt đáp, bóng dáng bốn người bay vút rời đi.

    Một nén hương sau, bốn người trở về, nâng một cỗ kiệu tinh sảo đến.

    Lãnh Loan Loan ngồi vào kiệu, Hiên Viên Dạ cùng Dạ Thần trái phải che chở, tứ thiếu niên nâng cỗ kiệu lên, hướng lên núi đi tới.

    “Từ từ --” Đột nhiên, Lãnh Loan Loan lên tiếng.

    “Loan Loan, có chuyện gì?” Hiên Viên Dạ vẫy tay, làm cho bốn người cẩn thận đem kiệu hạ xuống, mới xốc lên bức màn kiệu, hỏi Lãnh Loan Loan.

    “Ta xem này núi này rất khó đi , nếu muốn đi hết phải tốn rất nhiều thời gian,Để cho nhóm Phong Triệt dung ngự phi thuật mà ta dạy bay qua sẽ nhanh hơn.” Lãnh Loan Loan nói.

    “Hảo.” Hiên Viên Dạ quay đầu đối tứ thiếu niên phân phó, hắn cũng từng gặp qua một lần ngự phi thuật. Thực thần kỳ, giống nhau nhân là ở thiên thượng phi bình thường, nhưng kỳ thật nói trắng ra cũng chỉ là khinh công mà thôi, chính là ngự phi thuật kia là tuyệt đỉnh khinh công, chỉ sợ trong chốn giang hồ cũng không có người có thể địch.

    Tứ thiếu niên sử dụng ngự phi thuật, vững vàng nâng cỗ kiệu lên. Ở không trung đi lại như bình thường, hướng tới đỉnh núi võ lâm minh mà đi. Phía sau, Hiên Viên Dạ, Dạ Thần vận dụng khinh công lại chỉ có thể miễn cưỡng mới đuổi kịp.

    Phong dương, mấy người tay áo tung bay, sợi tóc khinh phi, tựa như tiên thần. Thanh sơn thúy thụ ở dưới chân bọn họ, mây trắng trời xanh ở đỉnh đầu bọn họ. Nhỏ vụn dương quang rơi ở trên người bọn họ, tựa như độ thượng một tầng vầng sáng.

    “Hảo võ công.” Đột nhiên, phía sau truyền đến một tiếng nói trẻ tuổi.

    Dạ Thần, Hiên Viên Dạ cả kinh, cư nhiên có người xuất hiện ở phía sau bọn họ cũng không phát hiện. Hai người ngừng lại, ngoái đầu nhìn lại vừa nhìn, chỉ thấy một thiếu nie6na ó trắng, mặt quan như ngọc, môi hồng răng trắng, vạt áo tung bay, mặc phát như thiền ti, một đôi mặc đồng sáng ngời trong như gương,cười nhìn bọn họ.

    Hắn là ai vậy?
     
  2. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 240: Lãnh Địch U

    Hiên Viên Dạ cùng Dạ Thần hai mặt nhìn nhau, nhìn thiếu niên bất quá mười tám mười chín, lại có thể vô thanh vô tức tới gần bọn họ, có thể thấy được thân thủ hắn cũng bất phàm. Nhưng là hắn đến tột cùng là ai? Là địch? Là bạn? Hai người đoán không ra, hai hai mắt cảnh giới theo dõi hắn.

    “Ai, các ngươi không cần nhìn ta như vậy , ta không phải người xấu.” Thiếu niên nhìn ánh mắt hai người Hiên Viên DẠ cảnh giới không khỏi mỉm cười, hắn chẳng qua là phát hiện những người này công phu tốt lắm, nhịn không được ra tiếng thôi.

    “Như thế nào rồi?” Lãnh Loan Loan nghe được động tĩnh, làm cho tứ thiếu niên đem cỗ kiệu hạ xuống. Bàn tay mềm xốc lên màn kiệu , đi ra.

    Thiếu niên đang nhìn gặp Lãnh Loan Loan kia một khắc, mặc đồng càng sáng. Hình như có vô số tinh thần hội tụ ở đáy mắt hắn, ánh sáng ngọc chói mắt.

    Nữ tử đẹp quá, giống như là tiên nữ xuất hiện. Mặt mày như họa, môi anh đào mũi ngọc. Phát như mây vụ, quần áo la quần theo gió nhẹ lay động, giống như chỉ có phi vũ bàn. Cả người nàng tản ra hơi thở thản nhiên, chỉ có đáy mắt ngẫu nhiên giống như nghĩ tới cái gì câu ra một chút tươi cười ấm áp......

    Lãnh Loan Loan nhìn thấy thiếu niên, mày liễu nhíu nhíu. Thiếu niên này tuyệt đối không đơn giản, có thể vô thanh vô tức đuổi theo bọn họ, khinh công của hắn nhất định cao hơn Hiên Viên Dạ cùng DẠ Thần, nhưng xem hắn cười yếu ớt trong suốt, một dáng vô hại, mâu quang tinh lượng, lại làm người ta không thể thấy rõ cảm xúa chân chính của hắn.

    “Cô nương, thật đẹp a.”

    Thiếu niên thân hình nhoáng lên một cái, bóng dáng dĩ nhiên xuất hiện ở bên người Lãnh Loan Loan. Nhìn xem Dạ Thần, Hiên Viên Dạ cả kinh, hai người cũng bay tới một bên của Lãnh Loan Loan , nhìn chăm chú vào thiếu niên, để ngừa hắn có hành động nguy hiểm gì. Hơn nữa lời nói của thiếu niên làm hai người đồng thời ninh nổi lên mi, tuy rằng Loan Loan xác thực xinh đẹp như thiên tiên, nhưng là hai người cũng không muốn lời này từ miệng nam tử khác nói ra.

    Thiếu niên cười cười, trong suốt nhìn Lãnh Loan Loan.Trên gương mặt tuấn tu1chinh1 là biểu tình hồn nhiên, một chút cũng không có đem sự phòng bị của Dạ Thần và Hiên Viên Dạ để trong mắt. Giống như trừ bỏ Lãnh Loan Loan thì không có người nào ở trong mắt của hắn.

    Phong Triệt tứ thiếu niên cũng đứng ở phía dưới Lãnh Loan Loan, ánh mắt lạnh nhìn thiếu niên đang cười kia.Thiếu niên này vô luận thấy thế nào, đều là thực vô hại , nhưng là càng là người đáng yêu có lẽ che dấu lại càng sâu.

    Lãnh Loan Loan ngoéo một cái thần, nàng nhưng thật ra rõ ràng thấy điểu trong mắt thiếu niên chỉ có thưởng thức thản nhiên. Giống như là nhìn thấy biểu tình chân thật , thời khắc này, nàng đối với thiếu niên này có ấn tượng tốt.

    “Cám ơn.” Hướng tới thiếu niên gật gật đầu,“Chúng ta muốn lên võ lâm minh, không biết tiểu công tử muốn đi đâu?” Suy nghĩ một chút, hắn là theo dõi bọn họ? Hay là ngẫu nhiên gặp? Hay là cùng đường?

    “Y, ta cũng muốn lên võ lâm minh nga.” Thiếu niên trừng mắt nhìn .“Ta phụng lệnh gia sư đi chúc mừng võ lâm minh chủ , cô nương, chúng ta cùng nhau đi thôi.” Thực chờ mong nhìn Lãnh Loan Loan, giống như con chó nhỏ chỉ chờ chủ nhân đồng ý với nó

    “Hảo.” Lãnh Loan Loan gật gật đầu, vài phát theo phong tung bay, tay vẫn nhẹ vỗ về bụng, mang theo ý cười,tươi cười ấm áp như vậy làm cả người nàng càng phát ra ánh nắng , giống nhau sở hữu tinh quang đều rơi ở thân thể của nàng thượng giống nhau, làm người ta chói mắt.

    Hiên Viên DẠ cùng Dạ Thần nhìn nhau vừa nhìn, đối với quyết định của Lãnh Loan Loan có chút không đồng ý.Không biết thiếu niên thần bí này thân phận tình huống ra sao, mạo muội cho hắn đồng hành thật sự có chút mạo hiểm. Bất quá sau lại ngẫm lại có lẽ cũng là phương pháp tốt, chỉ có tiếp xúc tài năng dọ thám mới biết thân phận của hắn.

    “Đi thôi.” Thiếu niên cười khẽ, bóng dáng xuất hiện ở bên cửa sổ của nhuyễn kiệu.

    Lãnh Loan Loan gật gật đầu, một lần nữa ngồi trở lại cỗ kiệu. Tứ thiếu niên nâng cỗ kiệu lên, thiếu niên liền theo sát sau cỗ kiệu, dọc theo đường đi càng không ngừng líu ríu, câu hỏi lại khiến người ta dở khóc dở cười.

    Hiên Viên Dạ cùng Dạ Thần theo sát ở phía sau, nghe được lời nói của thiếu niên cũng nhịn không được nở nụ cười.

    Thiếu niên hỏi Lãnh Loan Loan đến tột cùng là tiên nữ từ thiên giới hạ phàm, hay là tinh linh tu luyện đắc đạo, hắn chưa từng nhìn thấy cô nương nào xinh đẹp như nàng......

    Lãnh Loan Loan thấy thiếu niên nói không ngừng bên nhuyễn kiệu,khóe môi lại dấy lên một nụ cười mỉm . Tay ôn nhu vuốt ve bụng, không biết cục cưng của nàng về sau có thể dễ thương giống thiếu niên như vậy hay không?

    Đoàn người bất tri bất giác tới võ lâm minh, hôm nay võ lâm minh tùy ý có thể thấy được sắc thái vui mừng, lửa đỏ đèn lồng bắt tại mái hiên, cây cối, người hầu vội vã bưng thực vật, thủy cây táo tiến tiến xuất xuất. Không ít vũ lâm nhân sĩ đã muốn tới, mấy người hoặc nâng chén hoan ẩm, hoặc ba năm ngồi vây quanh trò chuyện với nhau thật vui, náo nhiệt phi phàm......

    Khi tứ thiếu niên nâng cỗ kiệu xuất hiện, tất cả mọi người đứng lên. Hơn nữa lần trước ở võ lâm đại hội gặp qua tứ thiếu niên cùng Dạ Thần mọi người đoán được trên cỗ kiệu có thể là hoàng hậu, theo lần trước thấy hoàng hậu cùng minh chủ có giao tình rất sâu, liền ngay cả minh chủ phu nhân cùng hoàng hậu nương nương cũng là quen biết . Dừng nói chuyện với nhau, ánh mắt đều nhìn cỗ kiệu kia.

    Màu vàng lưu tô theo gió nhẹ lay động, vũ ra duyên dáng độ cong. Bàn tay mềm xốc lên kiệu màn kiệu, quả nhiên, xuất hiện ở trước mặt mọi người đúng là ngày đó ở võ lâm đại hội Lãnh Loan Loan.

    “Khấu kiến hoàng hậu nương nương.”

    Những nhân sĩ từng gặp qua Lãnh Loan Loan đều quỳ xuống hô , trong lòng thực kích động, cư nhiên có thể cùng hoàng hậu nương nương lại gặp mặt.

    Những người chưa thấy qua Lãnh Loan Loan thấy những người khác quy xuống hô, sửng sớt, sau đó cũng quỳ xuống theo. Ánh mắt lặng yên vừa nhấc, nhìn thấy dung nhan tuyệt sắc của nàng lại là cả kinh, nữ tử đẹp như thiên tiên như vậy cư nhiên là hoàng hậu nương nương.

    “Loan Loan, ngươi đã đến rồi.” Sở Ngự Hằng đang nghe đến hồi báo , vội vàng đi ra. Quần áo thanh cẩm bào được khảm giấy mạ vàng hắn thoạt nhìn thần thái sáng láng, đôi mắt thâm thúy không thể che dấu sư vui mừng của hắn.

    “Chúc mừng ngươi có thiên kim.” Lãnh Loan Loan cười yếu ớt, quay đầu hướng Dạ Thần gật đầu một cái.

    Dạ Thần sớm chuẩn bị tốt lễ vật,trình lên một hộp gấm có chứa một đôi ngọc bội hiếm có.

    “Cám ơn.” Sở Ngự Hằng gật đầu, ánh mắt chạm đến đến Hiên Viên Dạ liền cả kinh, không nghĩ tới hoàng đế cư nhiên chạy đến nơi này.

    “Hoàng…..”

    Hiên Viên Dạ khoát tay áo, đánh gãy lời nói của hắn. Hôm nay hắn chính là nam nhân của Lãnh Loan Loan mà thôi, bồi nàng tham dự yến hôi của bằng hữu mà thôi.

    “Sở minh chủ.” Thiếu niên đột nhiên đi ra, hướng tới Sở Ngự Hằng cười yếu ớt. Hai tay dâng lên lễ vật,“Tại hạ đệ tử vân môn , hôm nay đại biểu gia sư đưa lên lễ mọn chúc mừng minh chủ mừng có thiên kim.”

    “Đa tạ.” Sở Ngự Hằng vung tay lên, người bên người tiếp nhận lễ vật.Đôi mắt thâm thúy đánh giá thiếu niên, không nghĩ tới hắn cư nhiên là người của vân môn . Chẳng lẽ tuổi còn trẻ, liền có thái độ không thể khinh thường.

    Thiếu niên cười, đột nhiên hướng thân nhìn Lãnh Loan Loan, oai đầu nói:“Ngươi quả thật là hoàng hậu? Hoàng hậu Thiên Diệu hoàng triều?”

    Lãnh Loan Loan gật gật đầu, đám người Dạ Thần, Hiên Viên DẠ không rõ cho nên nhìn hắn.

    “Nguyên lai ngươi thật muội muội của ta.” Thiếu niên đột nhiên nói, ý cười càng thêm ấm áp .

    “Y?” Tất cả mọi người bị hồ đồ .

    Lãnh Loan Loan hơi cúi đầu, khi ngẩng đầu, đáy mắt là một mảnh thanh minh, đối với thân phận của thiếu niên là hiểu rõ.

    “Ngươi biết ta là ai , đúng không?” Thiếu niên hì hì cười.

    “Ta là Lãnh Địch U.”
     
  3. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 241: Xuyên Qua Hoàng Đế Thân Phận

    “Ta là Lãnh Địch U.”

    Lời nói của thiếu niên khiến cho đám người Hiên Viện Dạ bỗng nhiên hiểu ra, nguyên lai hắn là đứa con của Lãnh Bùi Xa nhưng không ở nhà từ nhỏ. Chính là không biết hắn đến tột cùng gặp phải chuyệ gì mà lại trở thành đệ tử của Vân môn?

    Lãnh Loan Loan nhìn Lãnh Địch U, thiếu niên cũng cười trong suốt nhìn nàng.

    Gió thổi qua, gợi lên sơị tóc của hai người.

    Lãnh lLoan Loan đối hắn thưởng thức càng nhiều thêm một phần, Lãnh Địch U cùng Lãnh Độc U có dung mạo giống nhau vài chỗ, tính tình so với Lãnh Độc U càng hồn nhiên hơn. Không nghĩ tới một người ương ngạnh như Mộc Chiêu Vân cư nhiên sinh ra được hai người con tốt như vậy

    “Nhị ca.” Lãnh Loan Loan thản nhiên gọi một tiếng, cũng không giống như người xa nhau gặp lại liền vui sướng, mà bọn họ lại có cảm giác xa lạ

    Lãnh Địch U dương thần cười, tựa như ngọn gió mùa xuân tháng ba, ấm áp lại sáng ngời. Vài sợi tóc màu đen ở hai bên nhẹ phẩy động , con mắt sáng nhìn Lãnh Loan Loan hỏi:“Không nghĩ tới tiểu muội cùng võ lâm minh chủ cũng quen biết.” Xem ra giang hồ đồn đãi quả nhiên là thật , nữ tử lần trước xuất hiện ở đại hội võ lâm thật là nàng.

    Lãnh Loan Loan gật gật đầu, hỏi lại hắn.“Ngươi vì cái gì không trở về phủ?” Mười mấy năm qua cũng không gặp qua hắn trở về, trong đó đến tột cùng là có nguyên nhân gì?

    Lãnh Địch U biểu tình sửng sốt, đáy mắt có một tia quang mang kì lạ hiện lên, nhưng một lát liền khôi phục bình thường, lại là một bộ dáng cười yếu ớt trong suốt :

    “Ta sẽ trở về , nhưng không phải hiện tại.” Chờ hắn làm xong chuyện kia, hắn nhất định sẽ trở về

    “Loan Loan, các ngươi đi vào trước tán gẫu đi.”

    Sở Ngự Hằng đánh gãy cuộc nói chuyện của hai người, tuy rằng bọn họ là huynh muội gặp lại có lẽ có rất nhiều điều để nói. Nhưng thân phận Loan Loan đặc thù, nhìn những nhân sĩ đang quì dưới đất kia, chỉ sợ nếu hai huynh muội này lại tiếp tục tán gẫu với nhau thì chân của bọn họ chắc bị phế đi hết

    Lãnh Loan Loan nhìn theo ánh mắt của Sở Ngự Hằng, quả nhiên là những người võ lân nhân sĩ này vẫn chưa đứng lên. Không phải nói người giang hồ đều không câu nệ tiểu tiết sao? Như thế nào cư nhiên cũng sẽ câu thúc chuyện thân phận phiền chán này. Mày liễu nhíu nàng hướng mọi người nói:

    “Đều đứng lên đi.”

    “Tạ hoàng hậu nương nương.”

    Mọi người đứng dậy, hiệp sĩ trẻ tuổi khi nhìn thấy dung nhan tuyệt sắc của Lãnh Loan Loan, thiếu chút nữa trợn trằng ánh mắt. Không nghĩ tới đương kim hoàng hậu nương nương cư nhiên tuyệt sắc như thế, mà bọn họ hôm nay cư nhiên may mắn có thể thấy phượng nhan, thật sự là tam sinh hữu hạnh.

    Ánh mắt Hiên Viên Dạ đảo qua chúng nam tử trẻ tuổi, thấy bọn họ si ngốc lén nhìn Loan Loan, tức giận cơ hồ làm hai tròng mắt bốc hỏa, bàn tay to gắt gao nắm chặt thành quyền,những nam nhân này thật làm càn, cư nhiên dám rình coi phượng nhan của hoàng hậu , thật sự là to gan lớn mật.

    Quản gia đến bên tai của Sở Ngự Hằng nói thầm mấy câu, Sở Ngự Hằng gật gật đầu. Xoay người mặt hướng về phía mọi người, bạc thần khinh dương, nở rộ ra một nụ cười yếu ớt:

    “Các vị, tiệc rượu đã chuẩn bị tốt. Thỉnh mọi người ngồi vào vị trí đi.”

    “Hoàng hậu nương nương, thỉnh.” Mọi người đứng ở một bên, cung kính nhường đường cho Lãnh Loan Loan.

    Lãnh Loan Loan nhìn bọn họ liếc mắt một cái, chẳng lẽ vốn không có một người nào giống hiệp sĩ trong tiểu thuyết võ hiệp sao? Trước mắt là hình ảnh cung kính của nhân sĩ võ lâm thoạt nhìn giống như hình ảnh nịnh bợ của chó Nhật, không có ý nghĩa, đuổi kịp thứ võ lâm đại hội giống nhau, cái gì võ lâm hiệp sĩ, căn bản chính là một đám đám ô hợp.

    “Tiểu thư --”

    Lãnh Loan Loan vừa bắt đầu bước đi, lại nghe thấy sau lưng truyền đến một âm thanh vui mừng. quay lại nhìn, ánh vào mi mắt đúng là Vạn Oánh Chiêu. Chính là hiện tại nàng đã không còn ánh mắt cừu hận như ngày xưa, vẻ mặt tươi cười, thanh rừng hai tròng mắt toát ra một cỗ tình thương của mẹ . Một tay kéo Đông Phương Triết, một tay vuốt ve cái bụng đã muốn lồi lên. Nguyên lai, nàng cũng có bầu.

    “Tiểu Chiêu.” Lãnh Loan Loan cười yếu ớt, nhìn Vạn Oánh Chiêu cùng Đông Phương Triết đang ở cạnh nhau, nói vậy hai người thực hạnh phúc.

    “Tiểu thư, ta biết ngươi sẽ đến.”

    Vạn Oánh Chiêu buông tay Đông Phương Triết , đi đến khom người bên Lãnh Loan Loan. Một đôi con mắt sáng thực kích động nhìn nàng, mấy tháng không thấy, tiểu thư vẫn giống nhau đẹp động lòng người.

    “Phu nhân.” Đông Phương Triết hướng Lãnh Loan Loan gật gật đầu, nhìn về phía Vạn oanh Chiêu đang mang bầu nụ cười ko hề dấu sự sủng nịch.“Tiểu Chiêu có bầu, nguyên bản là không mang theo nàng đến. Kết quả nàng nói ngươi sẽ đến, nhất định phải đi theo ta đến.”

    “Tiểu Chiêu, ngươi mang thai đã được năm tháng rồi đi?” Xem cái bụng tròn vo kia, cũng thật hiểu rõ lên núi có bao nhiêu vất vả, lại chỉ là vì gặp chính mình, Lãnh Loan Loan có chút cảm động.

    “Ân, không sai biệt lắm .” Vạn Oánh Chiêu gật đầu, lôi kéo Đông Phương Triết hướng Sở Ngự Hằng chúc.“Chúc mừng minh chủ có lệnh thiên kim, chúng ta chuẩn bị lễ mọn nho nhỏ, bất thành kính ý, xin vui lòng nhận cho.” Một bên người hầu đem lễ vật trình lên.

    “Làm sao, cực đến Đông Phương bảo chủ, phu nhân tiêu pha .” Sở Ngự Hằng bảo quản gia đang đứng một bên tiếp nhận lễ vật, mọi người hướng đại sảnh đi đến.

    Vào tòa, đám người Lãnh Loan Loan cùng vợ chồng Đông Phương Triết , còn có Sở Ngự Hằng ở chủ vị. những tân khách còn lại đều tự nghồi vào bàn của mình.

    “Minh chủ, như thế nào không gặp nhân vật chính hôm nay?” một người trẻ tuổi hỏi

    Lãnh Loan Loan nghe xong cũng cười cười, hướng tới Sở Ngự Hằng nói:

    “Luyến tiếc đem thiên kim của ngươi ôm đi ra sao?” Nàng muốn nhìn lần đứa nhỏ của Sở Ngự Hằng có vẻ giống ai? Là hắn? Hay là xinh đẹp như Đế Na công chúa.

    Sở ngự hằng ngoéo một cái thần, nhắc tới nữ nhi, trong lòng liền ấm áp . Nghiêng người hướng tới quản gia đang bận rộn vung tay lên, phân phó nói:

    “Quản gia, đi thỉnh phu nhân đem tiểu thư ôm đi ra.”

    “Dạ.” Quản gia lĩnh mệnh, rời đi.

    Một lát sau, Dạ Đế Na được nha hoàn vây quanh , cẩm bào màu đỏ , búi tóc cao vãn, tà cắm châu sai. Thật cẩn thận ôm Sở Niệm Loan đi tới, vừa qua tháng , sắc mặt nàng liền hồng nhuận, thoạt nhìn so với dĩ vãng càng thêm thành thục

    “Phu quân.” Dạ Đế Na ôn nhu gọi Sở Ngự Hằng, cười yếu ớt hướng mọi người phúc phúc thân.

    Sở Ngự Hằng đi lên trước tiếp nhận nữ nhi, một người nam nhân cao lớn lại ôn nhu như thế, cẩn thận ôm một cái tiểu trẻ con, hình ảnh như vậy thật sự là thực cảm hám lòng người. Từ khi tiểu nữ nhi xuất hiện gương mặt trấn định lạnh nhạt hiện lên nét tươi cười không chút che giấu tâm tình vui sướng của hắn

    Mọi người mặc dù đối với nữ nhi của hắn tò mò, nhưng thấy hắn có bộ dáng thậ cẩn thận như thế liền không dám vây đi lên.

    “Ta có thể ôm nàng một cái không?” Lãnh Loan Loan hướng Sở Ngự Hằng nói.

    “Hoàng hậu nương nương.” Dạ Đế Na lại thấy Lãnh Loan Loan, thật cao hứng. Không nghĩ tới nàng cư nhiên sẽ đến tham gia trăng tròn yến của nữ nhi., nhưng khi ánh mắt nàng nhìn thấy Hiên Viên Dạ bên cạnh Lãnh Loan Loan liền, kinh hãi, da, cư nhiên là Hoàng Thượng.

    “Hoàng Thượng --”

    *trăng tròn yến:là buổi tiệc tròn 1 tháng tuổi của em bé mới sinh
     
  4. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 242: Thu Nghĩa Nữ

    “Hoàng Thượng --”

    Không hề nghi ngờ, này tiếng “Hoàng Thượng “ này lại là “kiệt tác” của Dạ Đế Na

    Một tiếng kông nặng lại như tiếng sấm ở bên tai mọi người vang lên, đại sảnh náo nhiệt nhất thời câm như hến. ánh mắt của bọn họ đều lăng lăng nhìn phía Hiên Viên Dạ bên người Lãnh Loan Loan, người nam tử tuấn mỹ từ đầu tới cuối không phát ra âm thanh nào này chính là đương kim thiên tử? Trợn tròn mắt, không nghĩ tới sau khi nhìn thấy phượng nhan, cư nhiên còn có thể nhìn đến mặt rồng.

    “Y, ngươi là hoàng đế?”

    Lãnh Địch U nhìn Hiên Viên Dạ dẫn đầu ra tiếng, hắn là hoàng đế, như vậy không phải là phu quân của Loan Loan sao? Nhưng vì cái gì từ đầu tới đuôi hắn đều nhìn Hiên Viên Dạ giống như người hầu của Loan Loan a?? Hai người đến tột cùng đang đùa cái gì a? Chớp chớp đôi mắt to tròn, đánh giá hai người trước mắt

    Lời nói của Lãnh Địch U khiến mọi người hồi thần,lại nhìn nam tử này thêm lần nữa, quả nhiên tuấn mỹ bất phàm, khí thế làm người khác run sợ . Có cổ uy nghi cùng khí phách trời sinh, chẳng lẽ hoàng đế là muốn cải trang vi hành sao?

    “Tham kiến Hoàng Thượng.”

    Không biết ai dẫn đầu ra tiếng, mọi người ngộ đạo, rầm rầm quỳ xuống

    “Hãy bình thân.” Hiên Viên Dạ phất phất tay,“Mọi người không cần câu nệ tiểu tiết, hôm nay trẫm cùng hoàng hậu cùng mọi người đều giống nhau, là tới tham gia lễ đầy tháng của thiên kim minh chủ . Không có Hoàng Thượng, hoàng hậu, chỉ có bằng hữu của minh chủ.”

    “Đúng vậy, chư vị võ lâm tiền bối, các bằng hữu, mọi người không cần câu nệ, đều nhập tòa đi.” Sở Ngự Hằng cũng đứng lên, tiếp đón mọi người.

    Mọi người hai mặt nhìn nhau, vào tòa, nhưng không có tâm tình thoải mái , này hoàng đế, hoàng hậu đều đến đây, bọn họ còn có thể thoải mái đứng lên sao? Chính là không biết minh chủ đến tột cùng cùng bọn họ là giao tình như thế nào, trước còn tưởng rằng chỉ quen biết cùng hoàng hậu, hiện tại cư nhiên ngay cả hoàng đế cũng xuất hiện , xem ra hắn có ngọn núi dựa rất lớn, về sau bọn họ vẫn là đi theo hắn là tốt

    “Ta có thể ôm nàng một cái không?”

    Thấy mọi người đều tự vào tòa, Lãnh Loan Loan lại hướng tới Sở Ngự Hằng nói. Có lẽ là vì chính mình cũng mang thai , nàng hiện tại nhìn thấy đứa nhỏ của người khác đều cảm thấy đáng yêu.

    “Đương nhiên có thể.”

    Sở Ngự Hằng cười yếu ớt, đem đứa nhỏ thật cẩn thận giao cho Lãnh Loan Loan.

    Lãnh Loan Loan ôm cục cưng nho nhỏ, chỉ cảm thấy mềm nhũn . Dôi mắt tròn lay láy giương lên đảo qua tất cả mọi người xung quanh khiên cho gương mặt hống lên rất dễ thương. Tóc đậm mật, thoạt nhìn hảo đáng yêu, tựa như búp bê . Còn có một cỗ hương thơm ở chóp mũi, thực thoải mái.

    Dạ Thần cùng Hiên Viên Dạ cũng đem ánh mắt đặt ở trên người cục cưng, kia kiệu nhỏ (tiểu nhân) cục cưng thực ngoan nằm ở trong cẩm bào được Lãnh Loan Loan ôm. Ánh mắt đảo qua biểu tình ôn nhu của Lãnh Loan Loan, trong lòng mềm mại , chờ cục cưng của nàng sinh ra , có phải hay không càng thêm đáng yêu?

    “Nàng gọi là gì?”

    Lãnh Loan Loan ngẩng đầu, hai tròng mắt sáng ngời nhìn phía Sở Ngự Hằng, mềm nhẹ hỏi, tựa hồ là sợ làm tiểu bảo bảo giật mình

    Sở Ngự Hằng sửng sốt , bạc thần mân . Đem tên của cục cưng tên nói ra có thể hay không khiến cho nàng có suy nghì gì đó, có thể hay không làm hai người trở nên xấu hổ?

    “À.” Dạ Đế Na không rõ vì cái gì phu quân không trả lời vấn đề của Lãnh Loan Loan, nàng nhưng thật cao hứng. Con mắt sáng toát ra vui mừng, môi anh đào khẽ mở.

    “Cục cưng kêu Sở Niệm Loan.”

    Lời nói của nàng vừa dứt, những người bên Lãnh Loan Loan đều sửng sốt. Trong nhất thời không khí im lặng cổ quái.

    Dạ Đế Na nhìn bọn họ, không rõ cho nên. Làm sao vậy? Tên cục cưng rất kỳ quái sao? Mang theo ánh mắt hoang mang nhìn phía Sở Ngự Hằng, đã thấy hắn mân thần, vẻ mặt có chút kỳ quái. Dạ Đế Na càng thêm hoang mang , đến bây giờ nàng cũng không biết nguyên lai tên nữ nhi của mình là trượng phu vì tưởng niệm một nữ nhân khác mà đặt

    Lãnh Loan Loan nhìn cục cưng trong lòng, Sở Niệm Loan sao? Không nghĩ tới cư nhiên sẽ là tên của mình. Mặc đồng nâng lên nhìn phía Sở Ngự Hằng, đã thấy hắn im lặng không nói gì. Trong lòng âm thầm thở dài, cần gì phải thế a? Thủ tên này chỉ sợ ngày sau càng xuất hiện thêm nhiều hiểu lầm. Rõ ràng đều đã muốn buông xuống, có cuộc sống mới, cần gì phải đi tưởng niệm.....

    Hiên Viên Dạ cùng Dạ Thần sau khi nghe lời nói của Dạ Đế Na xong đều siết chặt nắm đấm, Dạ Thần ngẩng đầu, đồng tử màu tím nhìn phía Sở Ngự Hằng, chẳng lẽ hắn đến bây giờ còn không có quên chủ tử sao?

    Sở Niệm Loan?

    Đôi mắt Hiên Viên đêm Dạ xẹt qua một đạo ngoan lệ, hảo một cái Sở Niệm Loan.Sở Ngự Hằng này đến giờ vẫn còn nhòm ngó Loan Loan sao? Ngẩng đầu nhìn phía hắn, mâu quang sâu thẳm hiện ra ảnh ngược của một bên sườn mặt đang mím môi của Sở Ngự Hằng. Nam nhân này làm hắn cảm giác được đố kỵ, nhưng càng nhiều cũng là sợ hãi, bởi vì nhiều năm qua, cho dù đã có con, lại vẫn như cũ không có hoàn toàn quên Loan Loan, kia phần si tình đó làm người ta cảm động, nhưng là Loan Loan thì sao? Nàng hội cảm động sao? Thực lo lắng, luôn luôn kiêu ngạo hắn bởi vì Lãnh Loan Loan trở nên không còn tin tưởng. Có thể hay không bởi vì chính mình bất đắc dĩ sủng hạnh nữ tử khác, mà lại đem hạnh phúc chính mình đưa đến bên cạnh vách núi đen a? Hắn không có quên đến bây giờ Loan Loan cũng không có nói sẽ tha thứ hắn…..

    Vạn Oánh Chiêu cùng Đông Phương Triết liếc nhau, trong mắt đều nhìn thấy không rõ mọi chuyện. Lại mơ hồ cảm giác được cái gì. Sở Niệm Loan hẳn là vì chủ tử mà đặt đi? Như vậy minh chủ cùng chủ tử trong lúc đó có quân hệ gì sao?

    Hai tròng mắt sáng ngời của Lãnh Địch U đảo qua mấy người, đều nhìn thấy rõ tâm tư của mọi người,Sở Ngự Hằng này lúc trước khẳng định là thích Loan Loan, mà cái nam tử có đôi mắt tím kia cũng vậy, nhưng là Loan Loan lại cùng Hoàng Thượng cùng một chỗ, mấy người trong lúc đó sợ là tiễn không ngừng, để ý càng loạn. Một chữ”Tình” a, đáng ghét......

    “Tên rất hay.” Lãnh Loan Loan đột nhiên ra tiếng, mang theo ý cười nhợt nhạt. Xé rách không khí quỉ dị, mặc đồng nhìn Sở Ngự Hằng, có một vẻ mặt khác

    “Bất quá, cục cưng đáng yêu như vậy, hẳn là xứng cái một cái tên khác sẽ hay hơn. Tựa như Đế Na giống nhau.” Nói xong, mâu quang cười yếu ớt nhìn phía Dạ Đế Na.

    “Hoàng hậu nương nương khích lệ .” Dạ Đế Na nghe được lời nói của Lãnh Loan Loan, gương mặt càng đỏ, giống như mây tía phi phác đi lên.

    “Ta thực thích cục cưng, nếu để nàng làm con gái nuôi của ta thì như thế nào?” Lãnh Loan Loan ôm cục cưng, ngẩng đầu nhìn vợ chồng Sở Ngự Hằng.

    Sở Ngự Hằng sửng sốt, Dạ Đế Na lại vui vẻ ra mặt.

    “Có thể được hoàng hậu nương nương yêu thích, là phúc khí của loan nhi.”

    “Tốt lắm” Lãnh Loan Loan cười nói, đem trên ngọc bội trên cổ lấy xuống dưới đeo lên cho nàng,“Từ nay về sau ngươi chính là con gái nuôi của của ta .”

    “Đa tạ nương nương.” Sở Ngự Hằng thấy thế, cùng Dạ Đế Na cùng nhau hướng Lãnh Loan Loan nói lời cảm tạ.

    Ngược lại là Hiên Viên Dạ cùng đám người Dạ Thần không biết rõ ý đồ của Lãnh Loan Loan, nàng là thật thích đứa nhỏ này cho nên mới thu nàng làm nghĩa nữ sao? Hai người hai mặt nhìn nhau, hoang mang nghĩ.
     
  5. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 243: Quái Nhân Thần Bí

    “Chúc mừng minh chủ, phu nhân.”

    “Chúc mừng chúc mừng.”

    “......”

    Vũ lâm nhân sĩ vừa nghe hoàng hậu nương nương cư nhiên thu thiên kim của võ lâm minh chủ làm nghĩa nữ, đó là một chuyện vô cùng vinh dự, vinh hoa phú quý lại không cần phải nói .

    “Đa tạ, đa tạ.”

    Vợ chồng Sở Ngự Hằng đáp lễ, cầu cười.

    “Ha ha, hoàng hậu là nghĩa mẫu, kia trẫm tự nhiên chính là nghĩa phụ .” Hiên Viên Dạ cũng sang sảng cười,“Hôm nay nghĩa phụ không có cái gì để tặng,liền đem ngọc bội tùy thân mà ta đã mang theo bên mình hai mươi mấy năm tặng cho Loan nhi.”

    Nói xong, hắn cũng tự gỡ khối linh lung ngọc bội trên lưng xuống, tứ ánh sáng mà ngọc bội phát ra cũng có thể nhận ra đây là một khối ngọc bội cực phẩm. Huống chi ngọc bội kia lại là vật tùy thân của hoàng đế, độ xa xỉ càng không phải bàn cãi. Thấy Hiên Viên Dạ tự mình đem ngọc bội đeo cho Sở Niệm Loan, lại là một trận hâm mộ.

    Sở Ngự Hằng mân thần, con ngươi thâm thúy nhìn vợ chồng Lãnh Loan Loan trước sau tặng lễ vật cực trân quý cho nữ nhi, trong lòng lại ngũ vị tạp trần, có lẽ cái tên Niệm Loan này được đặt là bởi vì trong lòng hắn vẫn còn giữ lại một mảnh tình yêu tốt đẹp, nhưng phản ứng hiện tại của bọn họ khiến hắn không hiểu được suy nghĩ của bọn họ, đến tột cùng Loan Loan nghĩ cái gì?

    Vũ lâm nhân sĩ cũng không biết trong lòng Sở Ngự Hằng đang có trăm mối suy nghĩ, từng người từng người hướng bọn họ chúc mừng, trong nhất thời, không khí trong đại sảnh là một mảnh náo nhiệt, hài hoà.

    “Xập xình dê......”

    Bỗng nhiên,từ bên ngoài truyền đến một nụ cười quái dị, chấn động màng tai của mọi người khiến màng tai của họ phát đau

    Mọi người kinh hãi, là ai? Cư nhiên lại có nội lực thâm hậu như vậy?

    Trong nháy mắt khi âm thanh kia truyền đến, Lãnh Loa Loan liền che lại đôi tai của Sở Niệm Loan, một đứa trẻ không hề có khả năng phòng bị không thể chịu nổi âm thanh quái dị này

    Đồng thời, Đông Phương Triết cũng bảo vệ Vạn Oánh Chiêu đang có bầu; Dạ Đế Na cũng bị Sở Ngự Hằng che lại đôi tai, chính là một đôi mắt to trong suốt ngông ngừng chuyển động qua lại

    Một lát sau, tiếng cười quàng quạc đình chỉ. Bên ngoài lại một mảnh im lặng, lại càng làm cho mọi người cảnh giới.

    “Không biết là cao nhân phương nào giá lâm, thỉnh hiện thân.”

    Sở Ngự Hằng dẫn đầu đi ra ngoài, vũ lâm nhân sĩ phía sau cũng tùy theo đi ra ngoài.

    Nhưng trong sân trống rỗng , chỉ có lá cây lay động, sàn sạt rung động .Bầu trời không có ánh mặt trời vẫn sáng lạn như cũ, không hề nhần thấy bất cứ một bóng dáng nào

    Mọi người hai mặt nhìn nhau, đối với tình trạng như vậy càng thêm lo lắng. Đột nhiên là ai ở đâu tác quái?

    “Là ngàn dặm truyền âm.”

    Lãnh Loan Loan đưa Sở Niệm Loan cho Dạ Đế Na, bảo nàng đem đứa nhỏ đến hậu viện đợi. Tuy rằng Dạ Đế Na đối với sự việc vừa mới phát sinh cũng rất ngạc nhiên, nhưng nếu Lãnh Loan Loan đã phân phó . Nàng cũng đoán rằng sẽ có chuyện nguy hiểm phát sinh, tự nhiên cũng không thể đặt nữ nhi ở trong vòng nguy hiểm. Vội vàng tiếp nhận nữ nhi, nàng cùng nha hoàn liền ời đi

    “Ngàn dặm truyền âm?”

    Lời nói của Lãnh Loan Loan vừa dứt, mọi người đều thở hốc vì kinh ngạc. Thứ nhất là tò mò Lãnh Loan Loan cư nhiên có thể nghe ra , như vậy võ nghệ của nàng có thể lợi hại đến mức nào; Thứ hai là nếu thật sự là ngàn dặm truyền âm, vậy tức là thân thủ của người kia cũng không thể khinh thường, là địch là bạn, bây giờ còn không rõ. Nếu là địch, chỉ sợ sẽ là một hồi ác chiến

    Hiên Viên Dạ, Dạ thần cùng tứ thiếu niên đem Lãnh Loan Loan bảo hộ ở bên trong, hiện tại nàng đã có bầu, vạn lần không thể để nàng động thủ, vạn nhất tổn thương đến thân thể, hậu quả không thể chấp nhận được

    Sau nửa canh giờ chờ đợi, một trận cuồng phong cuồn cuộn nổi lên, lá cây phiêu phân, cát đất bay lên, một bóng dáng màu lam như đại bang bay đến

    “Ha ha ha, tiểu nha đầu có kiến thức, cư nhiên biết được công phu của lảo phu là ngàn dặm truyền âm.” Thanh âm khàn khàn truyền đến.

    Mọi người vừa nhìn, chỉ thấy người tới tuổi chừng năm sáu mươi tuổi, tóc bạc, khuôn mặt gầy, hai mắt quýnh nhiên. Dáng người ngắn nhỏ, lại làm cho người ta cảm giác được một cổ áp lực bức người, ngay cả hô hấp đều rất nhỏ

    Đám người Hiên Viên Dạ nghe được lời nói của người mới tới , lại đem Lãnh Loan Loan hướng vào trung tâm để bảo vệ. Ai biết này người trung niên này có thể là người tà ác trên gian hồ hay không, làm việc không thể lấy tư tưởng của một người bình thường để nhận định

    Lãnh Loan Loan nhíu mày liễu đánh giá lão giả, ánh mắt bình tĩnh, một chút cũng không vì lời nói của hắn mà có bất kì hành động gì. Vẻ mặt lạnh nhạt, đem lại cảm giác như một người trời

    Lão giả đón ánh mắt của Lãnh Loan Loan , đôi mắt thâm thúy hiện lên một tia thưởng thức. Nha đầu kia cũng bất phàm,tất cả mọi người ở đấy đối với sự xuất hiện bất ngờ của hắn đều mang vẻ mặt phòng bị cảnh giới vạn phần,mà nàng cư nhiên có thể lạnh nhạt đứng tại chỗ, có thể nghe ra ngàn dặm truyền âm của hắn, chứng tỏ nha đầu kia thân thủ cũng không kém, nếu nàng làm đệ tử của chính mình, như vậy thật không lo không có người nối nghiệp......

    “Tiền bối, không biết tôn tính đại danh của ngài là ?” Sở Ngự Hằng thấy người tới rốt cục cũng hiện thân,tiến lên từng bước, hai tay ôm quyền hỏi.

    Lão giả liếc mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt không kềm chế được, nhíu mày,“Tục danh của lão phu cũng đến lượt một tiểu bối như ngươi có thể hỏi .” Nhìn quanh một vòng, trừ bỏ cái nha đầu kia cùng năm nam tử bên cạnh nàng, những người khác ở đây đều là một đám ô hợp, hắn không để vào mắt

    Nghe được lời nói của lão giả , không ít vũ lâm nhân sĩ đều trừng mắt lên. Đặc biệt là một ít hiệp nghĩ lớn tuổi, đối với thài độ vô lễ của lảo giả rất là bất mãn, bất quá giống nhau là những lão đầu hắn làm sao có thể làm càn như thế

    “Lớn mật, cư nhiên dám bất kính đối với minh chủ võ.” Một thiếu niên tuổi trẻ khí thịnh dẫn đầu nhảy ra, chỉ vào lão giả nổi giận nói.

    Lão giả chỉ thản nhiên liếc hắn một cái, sợi tóc bạc bay bay, lạnh lùng nói:

    “Không biết sống chết.”

    Trong nháy mắt, mọi người chỉ nghe thúc một tiếng, một đạo ngân quang hiện lên, nam tử trẻ tuổi mới nhảy ra vừa rồi liền bị đánh bay đi thẳng tắp ngã xuống

    Phanh –

    Tro bụi bay lên, mọi người nhìn lại, chỉ thấy một viên ngân châu cắm thật sâu vào giữa mi tâm của người trẻ tuổi, ánh mắt của người trẻ tuổi trợn tròn, vẻ mặt cực sợ hãi.

    Mọi người thấy thế đều cả kinh, ánh mắt tái quét về phía lão giả , trừ bỏ phẫn nộ, còn có sự khủng hoảng.

    “Đây là kết quả của việc tùy tiện khiêu khích lão phu.” Lão giả vỗ vỗ tay, ánh mắt đảo qua tất cả mọi người

    Lãnh Địch U đứng ở bên người Lãnh Loan Loan từ khi lão giả xuất hiện đều không nói một lời, một đôi mắ trong suốt cẩn thận đánh giá lão giả, ngẫu nhiên có chút đăm chiêu, tựa hồ đang đoán thân phận của lão giả , hiện tại nhìn thấy ngân châu giữa mi tâm của người trẻ tuổi,đôi mắt sáng ngời hiện lên một tia hiểu rõ. Từ bên người Lãnh Loan Loan bước ra từng bước, chắp tay hướng tới lão giả ,trên gương mặt tuấn tú mang theo một nụ cười:

    “Ngài là Tô sư bá đi.”

     
  6. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 244: Nha Đầu, Làm Đồ Đệ Của Ta Đi!

    “Ngài là tô sư bá đi.”

    Lãnh Địch U vừa nói xong, mọi người đều thất kinh.

    Vân môn chỉ có một đệ tử họ Tô, đó là người mà bốn mươi năm trước rong đuổi trên giang hồ nổi tiếng là cuồng hiệp Tô Viễn Hành. Năm đó Tô Viễn Hành mặc dù không có gương mặt như Phan An, nhưng lại là một nhân vật mà không ai không biết. Đáng tiếc tính tình cổ quái, ngôn hành( lời nói+ hành động) không kềm chế được, không coi trọng lễ giáo , cuối cùng bị đuổi ra khỏi Vân môn. Bốn mươi năm qua mai danh ẩn tích, tất cả mọi người đều đã quên đi hắn, không ngờ hôm nay hắn cư nhiên lại xuất hiện

    “Tiểu tử, ngươi là ai?”

    Tô Viễn Hành nhìn Lãnh Địch U, tiểu tử này là một mỹ thiếu niên.Ánh mắt trong sáng,tươi cười ôn nhu, cũng là một nhân vật không tầm thường. Chính là không nghĩ tới hắn cư nhiên lại biết mình?

    “Ngươi là đồ đệ của người nào trong Vân môn?”

    Vân môn toàn là những lão đầu khô khan làm sao có thể có một đồ đệ xuất sắc như thế này? Bĩu môi, hắn ở trong lòng thầm nghĩ nói.

    “Hồi Tô sư bá, sư phụ ta là chương môn Vân môn Lâm Tuyền Tố.” Lãnh Địch U vẫn như cũ ý cười không giảm, giống như tuyệt không để ý thái độ của Tô Viễn Hành

    “Lâm sư đệ cư nhiên làm chưởng môn ?” Tô Viễn Hành đang nghe thấy Lãnh Địch U cư nhiên là đồ đệ của Lâm Tuyền Tố,thấy vậy biểu tình nhu hòa không ít. Trong trí nhớ cũng chỉ có sư đệ ôn nhã kia đối với chính mình tốt nhất, mặc kệ khi nào đều luôn ôn hòa nhìn mình, tựa hồ không có ý kiến gì. Không nghĩ tới sư đệ luôn không có tâm tranh đấu cư nhiên làm chưởng môn Vân môn. Bốn mươi năm không thấy, hắn có chút cảm thán.

    “Vâng.” Lãnh Địch U gật gật đầu,“Sư phụ thường nhắc với ta về Tô sư bá.” Nhắc tới Tô Viễn Hành từng hăng hái, cuồng tứ không kềm chế được, tới nay phân tiêu sái kia, đều là thứ mà Lãnh Địch U mình hâm hộ và bội phục

    “Phải không?” Tô Viễn Hành lắc lắc đầu,“Bốn mươi năm không gặp , hắn có khỏe không?”

    “Nhờ phúc của Tô sư bá, gia sư vẫn kiện khang như cũ .” Chính là ngẫu nhiên nói đến sư bá, có chút cảm khái. Có lẽ nội tâm của sư phụ kỳ thật vẫn luôn theo đuổi phần tiêu sái này của sư bá.

    “Ha ha ha, vậy là tốt rồi, chờ khi nào rảnh, lão phu trở về nhìn hắn một cái.” Tô Viễn Hành cao giọng cười to, lộ ra vài phần cuồng tứ không kềm chế được.

    “Sư phụ nhất định sẽ thực vui vẻ .” Lãnh Địch U cũng cười nói,“Không biết sư bá như thế nào lại ở chỗ này?” Bốn mươi năm không thấy tung tích, hôm nay lại xuất hiện ở võ lâm minh, đến tột cùng là trùng hợp? Hay là có nguyên nhân gì?

    Tô Viễn Hành nhìn võ nhân sĩ đều đang cảnh giới nhìn hắn, sợi tóc màu trắng theo gió tung bay, đôi mắt thâm thúy hiện lên một đạo không tiễu:

    “Lão phu chính là nghe nói hôm nay quần hùng tụ tập ở võ lâm minh tham gia tiệc đầy tháng của thiên kim minh chủ, mới cố ý đến xem. Không nghĩ tới a --” Ánh mắt thật đảo qua mọi người, ngân tu nhất thổi,“Bất quá là một đám ô hợp.” Bằng những người này sao có thể xưng là hiệp sĩ, đúng là cười chết người.

    “Ngươi --”

    Bị Tô Viễn Hành nói thành là một đám ô hợp, người võ lâm các phái trợn mắt trừng mắt nhìn hắn.

    “Ha ha......” Sở Ngự Hằng lãng cười, đi ra hoà giải.“Nếu tiền bối có thể đến võ lâm minh đó là duyên phận, không bằng cùng chúng ta cùng nhau chè chén một phen, như thế nào?”

    “Đúng vậy, sư bá, ngài liền cùng chúng ta cùng nhau đi.” Lãnh Địch U cũng khuyên nhủ, nếu chờ một chút có thể đưa hắn cùng nhau mang về Vân môn, sư phụ nhất định sẽ thực vui vẻ .

    “Không cần.” Tô Viễn Hành không cảm kích khoát tay áo, bàn tay to chỉ hướng Lãnh Loan Loan,“Nha đầu, ngươi tên gì ?” Hai tròng mắt nhìn Lãnh Loan Loan, hiển nhiên đối với nàng có hứng thú vượt xa người khác.

    “Lớn mật, cư nhiên ngay cả hoàng hậu cũng dám mạo phạm.” Bị Tô Viễn Hành lần nữa khinh thường vũ lâm nhân sĩ nắm lấy cơ hội, lại là một tiếng xích rống. Tuy rằng bọn họ cũng lo lắng rơi vào kết cục của người trẻ tuổi, nhưng nghĩ đến bọn họ là vì hoàng hậu ra tiếng, có triều đình làm chỗ dựa hẳn là sẽ không rơi vào kết cục như vậy.

    “Hoàng hậu?” Tô Viễn Hành ninh mi, đối với Lãnh Loan Loan hứng thú càng đậm . Không nghĩ tới nha đầu này cư nhiên là hoàng hậu, hắn còn tưởng rằng hoàng hậu, phi tần đều chỉ biết làm nũng, là nữ nhân ngoan độc, không nghĩ tới hoàng hậu này lại là ngoại lệ. Chẳng những xinh đẹp tuyệt luân, còn khí độ phi phàm, nếu trên đời có nữ hoàng, nói nàng là nữ hoàng cũng không ngoa.

    “Vâng, sư bá, Loan Loan cũng là muội muội của sư điệt.” Lãnh Địch U thấy Tô Viễn Hành đối với Lãnh Loan Loan cảm thấy hứng thú, vì hắn giới thiệu nói.

    “Nga?” Tiếp tục nhíu mày, khó trách. Hai huynh muội đều bất phàm.

    Dạ Thần cùng Hiên Viên Dạ liếc nhau, Tô Viễn Hành này đối với Loan Loan như thế nào cảm thấy hứng thú? Đến tột cùng là vì sao?

    Ánh mắt của hai người đều gắt gao theo dõi hắn, người này tác phong làm việc độc đáo quái dị, khó bảo toàn không có cái cử chỉ kinh người gì. Bọn họ vẫn là cẩn thận thì hơn.

    “Loan Loan, hắn là sư bá của ta” Lãnh Địch U vì Lãnh Loan Loan giới thiệu nói.

    Lãnh Loan Loan gật gật đầu, xem như tiếp đón.

    Đôi mắt Tô Viễn Hành lướt qua một đạo thưởng thức, quả nhiên đủ ngạo khí, không sai, hắn thích.

    “Nha đầu, làm đồ đệ của lão phu đi.”

    Một đôi mắt thẳng tắp nhìn Lãnh Loan Loan, mang theo chờ mong, hắn thật sự thưởng thức tiểu cô nương này, xem khí chất kia, ánh mắt kia, tuyệt đối là một cái lãnh cuồng, không phải là người quan trọng lễ giáo. Nếu có nàng làm đồ đệ, danh hào cuồng hiệp của hắn tuyệt đối sẽ không thất truyền.

    “Lão đầu , ngươi không bị điên đi?”

    Mọi người vừa nghe hắn cư nhiên muốn thu đương kim hoàng hậu nương nương làm đồ đệ đều giống như đang nằm mơ , kế đến mọi người đều cười to. Dúng là người không biết mặt ngựa dài, cư nhiên dám mở miệng thu hoàng hậu làm đồ đệ......

    Hiên Viên Dạ, Dạ Thần cũng sửng sốt, không nghĩ tới Tô Viễn Hành cư nhiên là có chủ ý này. Nhưng là Loan Loan cần làm đồ đệ hắn sao? Hai người nhìn về phía Lãnh Loan Loan, một đôi mắt tím và một đôi mắt đen, đều mang theo tình yêu. Một nữ tử lợi hại bất phàm như vậy, người có thể làm sư phó của nàng nhất định là cao nhân thế gian khó tìm

    Lãnh Loan Loan ngoéo một cái thần, đôi mắt đen nhìn đôi mắt chờ mong của Tô Viễn Hành, lắc lắc đầu:

    “Không được.”

    “Vì cái gì?” Tô Viễn Hành vừa nghe thấy Lãnh Loan Loan cự tuyệt rõ rang như vậy , râu dựng đứng lên, hai tròng mắt trừng rất lớn nhìn nàng.“Có thể làm đồ đệ của ta là người khác cầu đều cầu không được ?” Tiểu nha đầu, cư nhiên dám từ chối

    “Vậy ngươi đi kiếm người muốn cầu đi.” Lãnh Loan Loan liếc hắn một cái, nàng cần sư phó sao? Người Có thể làm sư phó của nàng còn chưa có xuất hiện đâu.

    “Ngươi nha đầu kia --”

    Nghe được lời nói không khách khí của Lãnh Loan Loan , Tô Viễn Hành đầu tiên là trừng mắt. Về sau lại ha ha ha cười ha hả, tuyệt không sinh khí, ai nhìn xem cũng sửng sốt .

    “Lão phu liền thưởng thức ngươi . Mặc kệ như thế nào, ngươi cũng phải làm, không làm cũng phải làm. Đồ đệ của Tô vViễn Hành ta liền chỉ có thể là ngươi .”

    “Đa tạ ý tốt của tiền bối.” Hiên Viên Dạ đi ra,con ngươi thâm thúy như hồ nước tĩnh mịch nhìn về phía Tô Viễn Hành. Thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh, lại có một cỗ ngạo nghễ .“Nhưng hoàng hậu không thể làm đồ đệ của ngươi.”

    “Ngươi là người nào?” Tô Viễn Hành đánh giá Hiên Viên Dạ, nam tử này trên người cũng có khí phách giống Lãnh Loan Loan .

    “Sư bá, vị này là Hoàng Thượng.” Lãnh Địch U nói.
     
  7. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 245: Tô Viễn Hành Nổi Bão

    “Sư bá, vị này là Hoàng Thượng.” Lãnh Địch U nói.

    “Hoàng đế?” Tô Viễn Hành ninh mi, nhìn Hiên Viên Dạ, lại nhìn Lãnh Loan Loan,“Nguyên lai vị này là nam nhân của tiểu nha đầu này”

    Hắn vừa dứt lời, mọi người đều ồ lên. Tô Viễn Hành này thật đúng là cuồng vọng, cư nhiên dùng giọng điệu bất kính như vậy cùng đương kim thiên tử, hoàng hậu nói chuyện.

    Hiên Viên đêm cũng không não, tương phản, nghe được tô viễn hành nói hắn là loan loan nam nhân, ngược lại bạc thần gợi lên một chút cười yếu ớt. Trong đầu xẹt qua ngày ấy mới cửu tuổi lãnh loan loan dùng bá đạo, cuồng tứ khẩu khí

    Hiên Viên Dạ cũng không có phản ứng gì, tương phản, nghe được lời nói của Tô Viễn Hành nói hắn là nam nhân của Loan Loan, ngược lại bạc thần gợi lên một nụ cười yếu ớt. Trong đầu xẹt qua ngày đó Loan Loan chỉ mới chin tuổi dùng khẩu khí bá đạo, cuồng tứ chỉ vào hắn tuyên bố ‘Ngươi là nam nhân của bổn cô nương’, khi đó Loan Loan thật sự thực đáng yêu,khuôn mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc mài không ai bì nổi. Đôi mắt thâm thúy nhìn về phía Lãnh Loan Loan, nhưng hiện tại nàng cũng rất ít khi để ý chính mình, hắn biết là chính mình phạm lỗi, nhưng hắn làm ra chuyện tình đó cũng là do bất đắc dĩ, không biết qua bao lâu, Loan Loan mới có thể tha thứ cho hắn a? Hắn nhớ những lúc hắn và nàng mười ngón tay đan xen nhau vô cùng thân thiết, nhớ nàng dựa vào sự tín nhiệm với mình......

    “Vậy ngươi là ai?”

    Tô Viễn Hành hướng về phía Dạ Thần bên cạnh Lãnh Loan Loan hỏi, xem nam tử trẻ tuổi này quần áo bào trắng, phiêu dật xuất trần; Một đôi tử đồng lại thâm thúy, làm cho người ta vừa nhìn liền bị câu vào trong đó. So với hoàng đế, cũng không hề thua kém. Ngược lại lại càng thêm cảm giác thần bí, làm cho người ta đối với hắn sinh ra tò mò.

    “Dạ Thần”

    Dã Thần mấp máy môi, thản nhiên phun tên ra . Một đôi tử đồng khính quét một cái qua Tô Viễn Hành,sau đó liền thu hồi ánh mắt. Nhìn chăm chú vào trên người Lãnh Loan Loan, đối hắn mà nói không có cái gì quan trọng hơn Lãnh Loan Loan

    “Tiểu tử, ta xem thể trạng của ngươi cũng tốt lắm, không bằng, ngươi cùng nha đầu cùng nhau làm đồ đệ của ta đi.” Dạ Thần đúng là khẩu vị của Tô Viễn Hành, so với vị hoàng đế kia , hắn cảm thấy tiểu tử này cùng nha đầu càng xứng hơn, hơn nữa xem đôi mắt của hắn chưa từng dời khỏi từ trên người Lãnh Loan Loan, sợ là cũng yêu nha đầu không thua gì ị hoàng đế kia

    Dạ Thần sửng sốt, trên mặt lại vẫn bất động thanh sắc như cũ, khinh mân thần, không đáp không hỏi, tựa hồ đối với đề nghị của hắn cũng không cảm thấy hứng thú..

    “Này, tiểu tử, như thế nào ngay cả ngươi cũng không đáp ứng sao?” Nhìn Dạ Thần không hề để ý tới hắn,Tô Viễn Hành thật sự nổi giận, thở phì phì thổi râu trừng mắt.

    “Sư bá, Loan Loan là hoàng hậu thật sự không tiện theo người học võ, mà vị Dạ Thần này là hộ vệ bên người Loan Loan, tự nhiên cũng sẽ không rời khỏi Loan Loan . Nếu không ngài lại tìm một vị đồ đệ khác thích hợp hơn như thế nào?”

    Lãnh Địch U thấy Tô Viễn Hành tức giận đến phẫn nộ , nhanh cười khuyên. Nghe sư phụ nói, sư bá tính tình thực cổ quái , nhiều một chuyện không bằng ít đi một chuyện.

    “Không được, lão phu hôm nay liền nhận định hai người bọn họ làm đồ đệ .”

    Tô Viễn Hành vung ống tay áo lên, mãnh liệt đứng lên. Hai tròng mắt trừng lớn , ngay cả lời nói của Lãnh Địch U cũng không để ý

    “Ta nói Tô Viễn Hành, tốt xấu gì cũng là tiền bối của võ lâm, như thế nào có thể khó xử hậu bối như thế a? Lại đối với Hoàng Thượng, hoàng hậu bất kính, khiến cho tiền bối võ lâm rất mất mặt .”

    Một bên,chưởng môn phái Thanh Thành vuốt vuốt chòm râu, không đồng ý lắc lắc đầu. Nghĩ rằng Tô Viễn Hành này cũng quá cuồng vọng , thậm chí mãnh liệt, chẳng trách bốn mươi năm trước bị đuổi ra Vân Môn phái.

    “Lão thất phu, ngươi quản chuyện này làm gì?” Tô Viễn Hành cũng không để ý tới chưởng môn phái Thanh Thành, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.“Lão phu cao hứng thu bọn họ làm đồ đệ, như thế nào, ngươi đỏ mắt a?”

    “Ngươi, ngươi --”Chưởng môn phái Thanh Thành không nghĩ tới Tô Viễn Hành trước mặt mọi người mặt cư nhiên làm mất mặt hắn, oán hận vung tay áo,“Thật là người dã man.”

    “Ngươi nói ai dã man?” Tô Viễn Hành nghe chưởng môn phái Thanh Thành nói hắn như thế, liền nổi giận. Mày rậm một điều, trừng mắt hắn

    “Đã nói ngươi .”Chưởng môn phái Thanh Thành nhìn thấy võ lâm đồng đạo đều nhìn hắn, lúc này ngực thắt lạu, đầu vừa nhấc hướng tới Tô Viễn Hành nói.

    “Hừ --” Tô Viễn Hành lạnh lùng hừ một tiếng, đôi mắt hiện lên một tia khinh thường, nhân vật loại này cũng muốn so sánh với hắn. Vẻ mặt đột nhiên chợt tắt, thân hình nhoáng lên một cái, tựa như tia chớp phá không, khi mọi người hoàn hồn, bóng dáng của hắn đã đứng trước mặt chưởng môn phái Thanh Thành

    “Có bản lĩnh, cùng lão phu khoa tay múa chân .” Chỉ biết loạn ồn ào gì đó, không cho bọn họ kiến thức một chút bản sự của chính mình, bọn họ không biết chính mình lợi hại.

    Chưởng môn Phái Thanh Thành bị thân thủ quỷ dị của Tô Viễn Hành làm cho hoảng sợ, nhưng đường đường là chưởng môn một phái có thể nào dễ dàng nhận thua. Nhéo nhéo lòng bàn tay đã muốn chảy ra mồ hôi lạnh , ánh mắt chống lại Tô Viễn Hành:

    “So với liền so .”

    “Nhị vị tiền bối chậm đã.” Sở Ngự Hằng đi ra, khuôn mặt tuấn tú có chút tức giận.“Thỉnh hai vị tiền bối không nên tức giận, hôm nay nguyên lai là lễ đầy tháng của tiểu nữ, vãn bối thật sự không hy vọng có đánh nhau phát sinh.”

    “Minh chủ, thật có lỗi.” chưởng môn Phái Thanh Thành sửng sốt, cũng đúng, hôm nay nguyên lai là tới tham gia tiệc rượu của nữ nhi hắn, hiện tại lại đi nháo lộng với tên điên cuồng này trở thành giơ cung bạt kiếm

    “Hừ, lão phu không cần động thủ cũng biết.” Tô Viễn Hành vung tay áo, đôi mắt nhìn thẳng Lãnh Loan loan cùng Dạ Thần.“Hai người các ngươi nếu chịu làm đồ đệ của ta, ta lập tức chạy lấy người. Nếu không --” Không nên trách hắn, hắn cũng đã mấy chục tuổi, thật vất vả coi trọng hai cái đồ đệ, đương nhiên phải nắm lấy. Miễn cho ngày sau chết đi một thân công phu không phải thất truyền hay sao?

    “Tô sư bá.” Lãnh Địch U cũng có chút khó xử đứng lên, một bên là sư bá mà sư phụ coi trọng, một bên là muội muội của chính mình, hắn tự nhiên không hy vọng bọn họ phát sinh điều gì không thoải mái

    “Không.” Lãnh Loan Loan lạnh lùng liếc hắn liếc mắt một cái,“Ta sẽ không làm đồ đệ của ngươi .”

    “Phải không?” Một lần hai lần rồi lại ba lần đều bị cự tuyệt Tô Viễn Hành thật sự tức giận rồi. Hắn chẳng lẽ còn thua một tiểu nha đầu sao?

    “Kia lão phu liền không khách khí .”

    Dứt lời, gương mặt gầy không chút biểu tình có vẻ có chút âm trầm. Thân ảnh chợt lóe, hai tay mở ra hướng tới Lãnh Loan Loan chộp tới.

    “Tô sư bá --”

    Lãnh Địch U thấy Tô Viễn Hành hướng muội muội xuất thủ, thân hình tuấn lãng chợt lóe, giống như quỷ mị chắn ở trước mặt Lãnh Loan Loan

    “Tránh ra.” Tô Viễn Hành dừng lại, trừng mắt nhìn Lãnh Địch U nói.

    “Tô sư bá vì sao phải khó xử chúng ta ?” Lãnh Địch U loạng choạng đầu,“Loan Loan vừa nói không nguyện ý làm đồ đệ của ngài, thỉnh ngài không nên ép người khác khó xử.”

    “Hừ, hãy bớt sàm ngôn đi. Hôm nay ta sẽ không dừng tay .”

    Tính tình của Tô Viễn Hành vừa lên đến, ai cũng khuyên không được. Tóc bạc phiêu lăng, hai tròng mắt quýnh nhiên, bàn tay to vung lên, một cái ưng trảo hướng về phía Lãnh Địch U công kích.

    “Tô sư bá --”
     
  8. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 246: Dạ Thần, Loan Loan Mất Tích

    “Tô sư bá --”

    Lãnh Địch U thấy Tô Viễn Hành cố ý đi một mình, ý cười trên mặt biến mất. Hai tay hướng hắn chắp tay,“Nếu sư bá cố ý khó xử muội muội, sư điệt cũng không thể không thất lễ .”

    “Hừ.” Tô Viễn Hành lạnh lùng hừ một tiếng,“Tiểu tử ngươi cũng muốn cùng lão phu so chiêu sao? Cứ việc lên, ta muốn nhìn một cái ngươi đến tột cùng học được từ Vân môn mấy thành công phu?”

    Lời nói vừa dứt, hai mắt Tô Viễn Hành đột tĩnh, mắt to trợn lên. Một cỗ lệ khí từ trên người hắn phát ra, bóng dáng màu lam quỷ mị dường như bắn về phía Lãnh Địch U.

    Thân ảnh cao to của Lãnh Địch U nhẹ nhàng nhoáng lên một cái, dĩ nhiên rơi xuống chỗ trống trải trên đài cao. Bốn phía lục ấm lay động, áo trắng như tuyết, phiêu phiêu bay lên.

    “Hảo tiểu tử, thân thủ rất nhanh.”

    Tô Viễn Hành lãng cười, thân như đại bàng hướng lên bóng dáng Lãnh Địch U trên đài cao. Áo bàào màu lam bãi tung bay, tóc bạc phiêu phiêu, mang theo một cỗ nội lực mạnh mẽ dấu trong chưởng phong hướng hắn đánh tới, hắn muốn nhìn một chút tiểu tử này đến tột cùng có thể hay không tránh thoát một chưởng của hắn. Nếu tránh không khỏi, cùng lắm thì, hắn lại cứu hắn trở về.

    Lãnh Địch U lắc mình một cái, tránh đi một kích của hắn. Tay từ bên hông vừa kéo, một cây sáo ngọc xuất hiện trong tay, chỉ thấy ngón tay thon dài của hắn nắm sáo ngọc cùng Tô Viễn Hành ở giữa không trung giao thủ, lúc đầu là không phân thắng thua, nhưng ba chiêu sau,mâu quang lạnh lùng của Tô Viễn Hành chợt lóe, một chưởng đánh trúng Lãnh Địch U.Thân ảnh màu trắng giống như một con diều đứt dây rơi trên mặt đất, sáo ngọc cũng rớt ra khỏi tay hắn, rơi trên mặt đất.

    “Phong Triệt, Phong Triết.” Lãnh Loan Loan thấp giọng gọi một tiếng.

    Phong Triệt, Phong Triết hiểu ý, hai bóng dáng màu trắng bay ra, một tả một hữu đem thân thể Lãnh Địch U bám trụ, khi Lãnh Địch U dừng lại , phốc một ngụm máu tươi phun ra, rơi trên áo bào màu trắng, những giọt máu rơi trên áo như những đóa hồng mai nở rộ, chói mắt

    “Tô lão nhân cư nhiên ngay cả chính sư điệt của mình cũng hạ nặng tay, thật sự quá độc ác.”

    “......”

    Những người khác nhìn thấy Lãnh Địch U bị Tô Viễn Hành đả thương bắt đầu nhỏ giọng nghị luận, cũng đối với hắn sinh ra sợ hãi.

    “Tô tiền bối, ngài ở võ lâm minh của ta làm bị thương khách nhân của ta, vãn bối không thể thúc thủ bàng quan, xin thứ cho vãn bối thất lễ, nhờ tiền bối lãnh giáo chỉ điểm mấy chiêu.” Sở Ngự Hằng thấy Tô Viễn Hành cư nhiên thật sự bắt đầu động thủ, sắc mặt trầm xuống, đi nhanh ra, hướng tới Tô Viễn Hành ôm quyền nói.

    “Hảo tiểu tử, bọn họ nói ngươi là võ lâm minh chủ, lão phu cũng muốn nhìn một cái ngươi làm võ lâm minh chủ có đủ tư cách hay không?”

    Tô Viễn Hành thấy Lãnh Địch U được hai thiếu niên áo trắng đỡ đi, trong lòng biết Lãnh Loan Loan nhất định sẽ không mặc kệ huynh trưởng của chính mình, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra, trên thực tế mới vừa rồi một chưởng của hắn chỉ có ba thành công lực, nếu không, Lãnh Địch U cũng không chỉ là hộc máu đơn giản như vậy

    “Vậy vãn bối xin phép .” Sở Ngự Hằng vừa dứt lời, thân hình như giao long hướng tới mà công kích

    Hừ hừ, cũng bất quá cũng chỉ như thế.

    Tô Viễn Hành đứng ở nơi đó như một gốc cây tùng, ánh mắt yên lặng nhìn Sở Ngự Hằng xuất thủ. Đôi mắt thâm thúy nhìn thấu chiêu thuật của hắn, nguyên lai là đồ đệ của Thiên Cơ lão nhân. Mi nhăn lại, hắn không nhúc nhích, đợi Sở Ngự Hằng công kích.

    Nội lực của Sở Ngự Hằng dồn trong lòng bàn tay, hướng tới Tô Viễn Hành đánh tới, cũng không liêu được phi chưởng phong đánh tới Tô Viễn Hành lại trợn mắt đón đỡn một chưởng này của Sở Ngự Hằng. Nhưng nội lực của hắn cao hơn Sở Ngự Hằng rất xa, một chưởng đem Sở Ngự Hằng đánh lùi mấy bước, máu tươi từ khóe miệng rơi xuống

    Mọi người nhìn lên, đều kinh ngạc. Tô Viễn Hành này mất tích bốn mươi năm không phải ngày nào cũng đều nghiên cứu võ học đi, cư nhiên có thể đả thương hai vị võ công cường hãn trẻ tuổi này

    “Còn có ai có xuất thủ không?” Tô Viễn Hành mắt hổ hướng đám người đảo qua, mang theo ngạo nghễ mở miệng.“Nếu không có, ta sẽ đem hai đồ đệ của ta mang đi .” Xem bây giờ còn có ái dám chặn hắn

    “Tiền bối, vãn bối nói qua hoàng hậu sẽ không làm đồ đệ của ngươi .”

    Hiên Viên Dạ đứng dậy, tuy rằng lão giả này công lực không kém, nhưng vì Loan Loan cùng bảo bối trong bụng, hắn dù là dùng hết toàn lực cũng sẽ không để cho hắn mang đi mẫu tử [ nữ ] các nàng.

    “Ngươi cũng muốn cùng lão phu so mấy chiêu?” Tô Viễn Hành lé mắt nhìn Hiên Viên Dạ, không có để hắn ở trong mắt. Tuy rằng khí thế của hắn bất phàm, nhưng chung quy là một hoàng đế được cưng chiều trong sơn trân hải vị, có bao nhiêu bản sự có thể cùng võ học tiền bối như hắn đánh giá .

    “Nam nhân, không chuẩn ngươi đi.” Lãnh Loan Loan bảo Phong Dự, Phong Tồn ngăn lại Hiên Viên Dạ.

    “Loan Loan --” Hiên Viên Dạ khó hiểu, nàng là lo lắng cho mình sao? Nghĩ như vậy, bạc thần gợi lên một chút tươi cười.

    “Ta chỉ là không nghĩ chờ một chút nữa còn muốn cứu ngươi.” Lãnh Loan Loan liếc trắng mắt một cái cười đến ngu đần Hiên Viên Dạ.

    “Tiểu nha đầu, hiện tại ngươi còn không chịu làm đồ đệ lão phu sao?” Tô Viễn Hành nhìn Lãnh Loan Loan, không nghĩ tới đến bây giờ vẻ mặt của nàng đều là lạnh nhạt tự nhiên, không hổ là người mà chính mình coi trọng, đủ trấn định, có phong độ của một đại tướng.

    “Không.” Lãnh Loan Loan lạnh lùng nói.“Người muốn làm sư phó của ta còn chưa có sinh ra đâu.”

    “Ngươi --” Tô Viễn Hành chỉ vào nàng, lại ngửa đầu cười ha ha,“Đủ cuồng, lão phu thích.”

    Dứt lời, thân hình thẳng hướng tới Lãnh Loan Loan chạy tới. Không đáp ứng, hừ, không đáp ứng, thưởng, hắn cũng muốn cướp đi.

    Thân ảnh Dạ Thần nhoáng lên một cái, chắn ở trước mặt Lãnh Loan Loan. Đồng tử màu tím nhìn thẳng Tô Viễn Hành, phiếm lạnh lùng quang mang.

    “Tiểu tử, các ngươi cùng nhau đi.” Tô Viễn Hành xem tư thế bọn hắn liền biết sẽ không dễ dàng thỏa hiệp, nhưng là như vậy mới hứng thú không phải sao?

    Tử mâu của Dạ Thần đảo qua, bóng dáng nhanh như thiểm điện, cùng Tô Viễn Hành triền đấu cùng một chỗ. Ba ba ba, lưỡng đạo bóng dáng theo mặt đánh đến giữa không trung, lại từ giữa không trung giao thủ hạ xuống, sở kinh chỗ, lá cây tung bay, cát đất bay lên.

    “Ha ha, không hỗ là người lão phu nhìn trúng làm đồ đệ, quả nhiên là kỳ tài luyện võ.” Tô Viễn Hành cười ha ha, đột nhiên tay phải bắn ra, ngân châu phút chốc bắn về phía Dạ Thần, Dạ Thần theo bản năng né tránh, cũng không liêu Tô Viễn Hành cư nhiên phi thân lên, ngón tay như tia chớp điểm trúng huyệt đạo của hắn.

    “Lão nhân, ngươi gian trá.”Thiếu hiệp trẻ tuổi phía dưới chỉ vào Tô Viễn Hành nói.

    “Binh bất yếm trá.”

    Tô Viễn Hành lạnh lạnh bác bỏ, vì chính mình có thể có đồ đệ vĩ đại để kế thừa y , hắn còn có một chiêu đâu. Mâu quang chợt lóe, một viên ngân châu bị hắn ném xuống đất, phịch một tiếng, một cỗ màu trắng toát ra, chặn tầm mắt của mọi người.

    Trong sương mù, Lãnh Loan Loan chỉ cảm thấy một trận gió lạnh đánh úp lại, phản xạ tính thân thủ sẽ bổ tới. Cũng không liêu lại nhìn thấy tử đồng của Dạ Thần gần ngay trước mắt, tay dừng lại. Tô Viễn Hành từ phía sau nàng điểm trụ huyệt đạo, một tả một hữu đem hai người ôm lấy thừa dịp sương mù phi thân rời đi.

    Thật lâu sau, sương mù tán ra, mọi người rốt cục có thể thấy rõ cảnh vật trước mắt .

    “Loan Loan đâu?”

    Hiên Viên Dạ nhìn thấy nơi mà Loan Loan vừa mới đứng giờ lại trống không, kinh hãi. Khuôn mặt tuấn tú bỗng nhiên xanh mét lên, chết tiệt, hắn cư nhiên để cho Loan Loan ở bên người mình bị người khác bắt đi .

    “Lâu chủ cũng không thấy .” Tứ thiếu niên nói.

    Mọi người nhìn lên, cũng không phải là, hoàng hậu cùng tử đồng nam tử thần bí kia mất tích

    “Người đâu, lấy lệnh bài của trẫm cấp tốc lệnh các cửa thành đóng cửa.”
     
  9. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 247: Đồ Tôn Nhất Định Thực Vĩ Đại

    Thanh tùng ngọc thụ, chi phồn diệp mậu. Gió từ bên tai thổi vù vù, ánh mặt trời lên đỉnh đầu nhỏ vụn .

    Thân ảnh màu lam một tả một hữu nắm cả hai người, hành động vẫn nhanh nhẹn, một chút cũng không có cảm giác nặng.

    Lãnh Loan Loan mân thần, mặc đồng lạnh lùng , bị người khác cắp đi cảm giác thật không tốt. Cảm giác được từ bụng truyền đến động tĩnh, vẻ mặt lạnh hơn . Chết tiệt,cục cưng của nàng còn chưa có đủ tháng để chịu kích thích a.

    Dạ Thần cũng nhếch thần nhìn Lãnh Loan Loan, tử đồng toát ra lo lắng. Không nghĩ tới lão đầu nhi này cư nhiên lợi hại như vậy, hơn nữa thủ đoạn còn âm hiểm, cư nhiên trá hình , hắn bị nắm là việc nhỏ, vạn nhất làm bị thương đến Loan Loan và cục cưng, hắn nhất định đem lão nhân cuồng tứ này bầm thây vạn đoạn. Mâu quang dần dần dày đặc toát ra lãnh khí nhìn chằm chằm Tô Viễn Hành.

    “Lão đầu, mau đưa chúng ta xuống dưới.”

    Lãnh Loan Loan đem huyệt đạo bị điểm dời đi, sẳng giọng mang theo vài phần tức giận, hướng tới Tô Viễn Hành hô. Mâu quang quét về phía Dạ Thần, đã thấy hắn thực lo lắng nhìn chính mình. Hướng hắn nháy mắt, bảo hắn xem ánh mắt mình mà hành động.

    “Y, tiểu nha đầu quả nhiên có mấy phần bản lĩnh, cư nhiên nhanh như vậy liền giải khai huyệt đạo của bản thân.”

    Tô Viễn Hành nghe được lời nói của Lãnh Loan Loan liền nhíu mày, thổi thổi chòm râu trắng.

    “Hừ, hãy bớt sàm ngôn đi. Mau thả ta xuống.” Nếu còn không thả nàng xuống chắc nàng sẽ nôn mất .

    “Tiểu nha đầu, lão phu thật vất vả bắt lấy hai người các ngươi. Ngươi không cần khoa tay múa chân với ta, lão phu sẽ không mắc mưu đâu.” Tô Viễn Hành lé mắt nhìn Lãnh Loan Loan, giống như nhìn thấu tiểu xiếc của nàng.

    “Ngươi nếu không thả ta xuống, ngươi sẽ hối hận .” Lãnh Loan Loan cũng không phải là nói chuyện không, nàng bị cắp đi như thế này vốn sẽ không thoải mái, hơn nữa mang thai sinh ra triệu chứng nôn nghén, đừng trách nàng chút nữa phun lên người hắn. Vừa dứt lời, nàng thật sự bắt đầu nôn ra một trận. Nhưng không cách nào phun ra cái gì, nhưng là bộ dáng kia đã muốn đủ dọa người .

    “Chủ tử, ngươi không sao chứ?”

    Dạ Thần nhìn thấy bộ dáng nôn khan của Loan Loan, mi tâm nhíu chặt lên. Dùng hết toàn bộ lực lượng đem huyệt đạo giải khai, nhưng hắn lại không dám lộn xộn, hiện tại bọn họ vẫn như cũ bị Tô Viễn Hành dùng thế lực bắt ép, hắn lo lắng nếu giờ động thủ với Tô Viễn Hành lỡ như không cẩn thận khiến Loan Loan té xuống thì không ổn .

    “Nha đầu, ngươi làm sao vậy?”

    Tô Viễn Hành vừa thấy bộ dáng của Lãnh Loan Loan cũng hoảng sợ, như thế nào đột nhiên liền nôn mửa? Nhất dùng sức, thân thể phi xuống dưới, dùng thế lực bắt ép hai người đưa bọn họ đặt ở trước mặt

    Lãnh Loan Loan vừa chạm đất, liền cúi thắt lưng càng không ngừng nôn . Vài sợi tóc thùy lạc, che lại hai gò má của nàng.

    “Nha đầu, ngươi đến tột cùng làm sao vậy?”

    “Chủ tử, ngươi có khỏe không?”

    Tô Viễn Hành cùng Dạ Thần đồng thanh nói, Dạ Thần lạnh lùng trừng mắt nhìn Tô Viễn Hành liếc mắt một cái, nếu Lãnh Loan Loan có cái gì, hắn nhất định không tha cho hắn.

    Tô Viễn Hành thấy ánh mắt chém giết của Dạ Thần, đi đến bên người Lãnh Loan Loan cúi đầu nhìn nàng.

    “Hảo hảo , như thế nào lại muốn ói?”

    Sẽ không là có bệnh gì đi? Trăm ngàn không cần, hắn thật vất vả mới tìm được một đồ đệ vừa ý.

    Rốt cục không thể nôn được nữa Lãnh Loan Loan ngẩng đầu, lấy khăn tay lau đi nước bọt nơi khóe miệng. Lạnh lùng trừng mắt nhìn Tô Viễn Hành liếc mắt một cái,“Ngươi nếu làm cục cưng của ta bị thương, ta liền muốn mạng của ngươi.”

    Hoàn hảo, tuy rằng vừa rồi bị dẫn theo không thoải mái, cục cưng có đá chính mình. Nhưng là nàng cảm giác được cục cưng vẫn khỏe mạnh như cũ, nếu không, nàng nhất định một chưởng bổ đầu lão đầu điên cuồng này.

    “Bảo, cục cưng?” Tô Viễn Hành há hốc mồm, hiển nhiên không nghĩ tới Lãnh Loan Loan cư nhiên mang thai . Hắn đánh giá dáng người thon thả không giống như người đã có bầu của Lãnh Loan Loan, trừng mắt nhìn , có chút không thể tin được.

    “Ngươi thật sự có cục cưng ?” Thấy thế nào cũng không giống.

    “Chủ tử, ngươi có khỏe không?” Dạ Thần lạnh lùng liếc liếc mắt Tô Viễn Hành một cái, có chút lo lắng nhìn Lãnh Loan Loan. Sau một trận nôn khan sắc mặt nàng có chút tái nhợt,lại tăng thêm mấy phần nhu nhược.

    “Không có việc gì.” Lãnh Loan Loan hướng Dạ Thần lắc lắc đầu,“Vừa rồi chính vị bị cắp đi nên không thoải mái.” Dứt lời, lại trừng mắt nhìn Tô Viễn Hành liếc mắt một cái.

    Tô Viễn Hành sau khi biết nàng mang thai, tự biết mình đuối lý. Vạn nhất làm bảo bảo của nàng bị thương, chỉ sợ người độ đệ thật vất vả mới có thể nhìn trúng lại trở thành cừu nhân, rút kiếm tướng hướng về phía hắn.

    “Nha đầu, hắc, đừng tức giận, đừng tức giận, lão phu không phải mới vừa rồi không biết ngươi mang thai sao?” Tô Viễn Hành chối khẽ, lại nghĩ lại, nàng sẽ không phải là vì có cục cưng mới không chịu làm đồ đệ của mình đi?

    “Hiện tại đã biết.” Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn hắn,“Vậy tránh ra, chúng ta phải đi về.” Không biết võ lâm minh đều loạn thành cái dạng gì rồi a? Mắt thấy chính mình mất tích, khẳng định nam nhân kia là người bạo táo hận không thể đem cả tòa võ lâm minh đều san bằng đi. Môi anh đào ngoéo một cái, trong đầu tưởng tượng đến hình ảnh Hiên Viên Dạ tức giận như núi sông.

    “Không được.” Tô Viễn Hành vừa nghe Lãnh Loan Loan phải đi, lập tức thu liễm vẻ mặt tươi cười. Mắt hổ trừng mắt nhìn nàng cùng Dạ Thần,“Lão phu đã coi trọng các ngươi làm đồ đệ của ta, các ngươi không được bỏ chạy.”

    “Hừ, phải không?” Lãnh Loan Loan vuột vuốt sọi tái bên tai, cười đến khinh thường. Nàng muốn chạy, hắn có thể ngăn cản được sao?

    “Chủ tử, chúng ta đi.” Dạ Thần che ở ở trước mặt Lãnh Loan Loan, Lãnh Loan Loan xoay người rời đi.

    “Còn muốn chạy. Không có cửa đâu.” Tô Viễn Hành trừng mắt bọn họ, một chưởng công kích. Lại bị Dạ Thần ngăn lại, hai người trừng mắt lẫn nhau, giao triền đứng lên.

    Lãnh Loan Loan đứng ở tại chỗ, nhìn bóng dáng màu trắng và màu xanh thoát ẩn thoắt hiện, giống như hai con rồng đang quần đấu.Gió thổi qua, lá cây sàn sạt rung động,thanh y, tuyết y tung bay, tóc bạc cùng tóc đen phiêu lăng. Cát bụi bay lên, trong nháy mắt, hai người đã qua mấy chiêu.

    “Hảo tiểu tử, người đồ đệ này ta muốn.” Tô Viễn Hành nhìn Dạ Thần đang đánh nhau với mình, thưởng thức nói.

    “Ta không cần sư phó.” Dạ Thần lạnh lùng nói, không sọ hắn. Giương tay lên, vung bào lên, chưởng phong quét ngang qua.

    “Lão phu càng muốn ngươi làm đồ đệ.” Tô Viễn Hành cũng không giận , tươi cười sáng lạn.

    “Thần, cẩn thận.” Lãnh Loan Loan phát hiện ý đồ của Tô Viễn Hành , cảnh cáo ra riếng.

    Phút chốc, khi tiếng nói của nàng vừa dứt, Tô Viễn Hành lại một lần nữa điểm huyệt Dạ Thần.

    “Hắc, tiểu tử. Ngươi nhất định phải làm đồ đệ của ta .” Tô Viễn Hành nhìn Dạ Thần không thể động đậy, cười đến đắc ý.

    “Kia cũng không nhất định, còn có ta .” Lãnh Loan Loan lạnh lùng nói, gương mặt tuyệt mỹ bất động thanh sắc, nhưng là trong lòng lại thầm nghĩ đối sách, bởi vì mang thai, nàng hiện tại không thể sử dụng linh lực, cũng không thể quá khích sử dụng vũ lực, toàn bộ tình huống đối nàng thực bất lợi, bởi vì cục cưng, nàng bị vây trong bị động.

    “Tiểu nha đầu, làm đồ đệ của ta có cái gì không tốt?” Tô Viễn Hành trừng mắt nhìn Lãnh Loan Loan,“Chỉ cần các ngươi làm đồ đệ của ta, ta nhất định đem võ học sở học suốt đời không chút nào giữ lại dạy cho các ngươi.”

    “Ta mang thai , không thích hợp luyện võ.” Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn hắn,“Nói sau, ngươi xác định ngươi đánh với ta sao?”

    “Ngươi --” Tô Viễn Hành thật sự không muốn bỏ một người cuồng ngạo như mình, đôi mắt hắn đảo qua bụng của nàng, đột nhiên có chủ ý mới.

    “Ha ha ha, ngươi mang thai rất tốt a. Chờ ngươi đem đứa nhỏ sinh ra, ta ngay cả hắn cùng dạy. Ta tin tưởng đồ tôn khẳng định cũng thực vĩ đại.”
     
  10. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 248: Nhiều Người Lo Lắng

    Trong Tướng quân phủ

    “Tướng quân, tướng quân, không tốt , không tốt ......”

    Quản gia mặc quần áo màu xanh vội vàng chạy vào trong phủ, trên gương mặt cương nghị tràn đầy kinh hoảng, vẻ mặt luống cuống hiếm khi xuất hiện khiến cho những hạ nhân trong phủ đều ghé mắt nhìn, âm thanh kinh hoảng cũng xé rách bầu không khí yên tĩnh.

    “Chuyện gì hoang mang rối loạn như vậy ?”

    Lãnh Bùi Xa cùng Lãnh Đình Dực từ đại sảnh đi ra, mới vừa rồi hai người đang nói chuyện trước đây của Loan Loan cho nhau nghe. Một nữ nhi, hai người phụ thân yêu thương nàng sâu sắc, là duyên, cũng là phận.

    “Tướng quân, Lãnh gia, tam tiểu thư mất tích .” Quản gia đứng lại, thở phì phò trả lời. Đôi mắt thâm thúy còn còn sót lại kinh hoảng cùng lo lắng.

    “Cái gì?”

    Lãnh Bùi Xa cùng Lãnh Đình Dực kinh hãi ra tiếng, hai mặt nhìn nhau. Đều nhìn thấy trong mắt đối phương sự lo lắng, sau đó Lãnh Bùi Xa vung tà áo màu xanh, trên gương mắt tuấn mỹ ngưng kết một tầng băng sương, đôi mắt thâm thúy nhìn quản gia, mang theo liệt khí cùng áp bách:

    “Nói rõ ràng, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?” Đang tốt lành , Loan Loan làm sao có tể mất tích? Nàng không phải cùng đám người Hoàng Thượng ở cùng một chỗ sao?

    “Trong cung vừa mới truyền đến tin tức, nói Hoàng Thượng truyền thư hồi cung bảo Trù Vương gia hạ chỉ các nơi tìm kiếm hoàng hậu nương nương.” Quản gia lau mồ hôi, cũng bị tin tức này dọa sợ không nhẹ. Hoàng hậu của một quốc gia đột nhiên mất tích, đó là một đại sự a! Huống chi hoàng hậu là người mà hắn nhìn từ bé đến lớn,sự quan tâm, lo lắng của hắn cũng sâu hơn người khác.

    “Cái quỷ gì vậy ? Loan Loan làm sao có thể mất tích?” Lãnh Đình Dực nhíu mày, như thế nào cũng không tin tưởng việc đứa con gái lợi hại của mình lại có thể vô cớ mất tích? Đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra?

    “Hiện tại mấu chốt là phải tìm được Loan Loan những cái khác liền nói sau.” Lãnh Bùi Xa cũng nhíu mày, chưa từng nghĩ nữ nhi không gì có thể không làm được lại có một ngày mất tích? Là âm mưu của người khác, hay là có ẩn tình khác?

    “Ta hiện tại phải đi chuẩn bị.” Lãnh Đình Dực nheo mắt, đáy mắt xẹt qua một tia lạnh lẽo. Mặc kệ như thế nào trước tìm được Loan Loan quan trọng hơn, huống chi nàng hiện tại còn có mang cục cưng, hắn cũng không thể làm cho nữ nhi cùng ngoại tôn [ nữ ] gặp chuyện không may. Nếu là có người ác ý tính kế nữ nhi, hắn nhất định sẽ khiến cho người đó phải trả một cái giá rất đắt.

    “Ta đi lệnh cho Trình Khải hỗ trợ cùng nhau tìm kiếm.” Lãnh Bùi Xa hướng hắn gật gật đầu, hướng hạ nhân phân phó người đi tìm Nguyễn Dật Ảnh và Trình Khải

    Sau nửa canh giờ, Lâm Trình Khải cùng Nguyễn Dật Ảnh vội vàng chạy tới.

    “Tướng quân, hoàng hậu nương nương mất tích là thật sao?”

    Nguyễn Dật Ảnh một thân áo bào trắng, sợi tóc bay bay, một bước vừa vào đại sảnh liền hỏi. Theo sát ở bên người hắn là Lâm Trình Khải cũng nhếch bạc thần, đôi mắt đạm bạc nhìn hắn.

    “Đúng vậy, mới vừa rồi nghe được tin tức này.” Lãnh Bùi Xa nghiêm túc gật đầu,“Khải, Ảnh, các ngươi cho người truyền lệnh xuống, cả nước tìm kiếm hoàng hậu.”

    “Vâng.”

    Lâm Trình Khải cùng Nguyễn Dật Ảnh hai mặt nhìn nhau, vẻ mặt ngưng trọng hướng ra ngoài đi.

    Hai người sau khi rời đi, Lãnh Đình Dực cũng đã thu thập xong mọi thứ đi ra. Hé ra khuôn mặt tuấn tú giống bị bao vây bởi băng sương vạn năm, lạnh đến dọa người.

    “Lãnh huynh, ta chuẩn bị tốt . Ngươi muốn đi cùng ta đi tìm Loan Loan hay là tự mình đi tìm?”

    Lãnh Đình Dực đứng ở cửa của đại sảnh, ánh mặt trời nhỏ vụn rơi ở phía sau hắn, có một loại cảm giác áp bách khiến người ta phải e ngại.

    “Cùng nhau tìm kiếm đi.” Lãnh bBùi Xa nghĩ Lãnh Đình Dực lo lắng cũng không kém mình, huống chi hắn đối với Thiên Diệu hoàng triều cũng không quen thuộc.

    “Tốt.” Lãnh Đình Dực gật gật đầu.

    Lãnh Bùi Xa tiến lên, hai cái bóng dáng cao lớn biến mất trong ánh mặt trời.

    Hoàng cung.

    Ngự thư phòng

    Hiên Viên Trù một thân áo trắng thoải mái, tóc đen dài dùng ngọc trâm búi một búi cao, đôi mắt vốn trong suốt tinh tường giờ phút này khiến cho người ta không rõ là đang suy nghĩ gì, gương mặt tuấn mỹ âm trầm dọa người, không ai tưởng tượng nổi người này chính là Trù vương lúc nào cũng ấm áp như gió xuân.

    “Hứa công công.” Ngón tay thon dài gõ nhẹ trên mặt bàn, phát ra âm thanh thanh thúy lại lạnh lẽo.

    “Vương gia.” Hứa Mậu đứng ở một bên, cúi đầu.

    “Mài mực, bổn vương muốn hạ chỉ.”thanh âm lạnh như băng, đôi mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, vô số gió lốc ở đáy mắt tàn sát khắp nơi . Nhớ tới lá thư mà hoàng huynh gửi về hắn liền có cảm giác muốn bộc phát, Loan Loan mất tích . Hoàng huynh cư nhiên đem Loan Loan đánh mất. Tuy rằng đã muốn buông xuống tình cảm với Loan Loan, nhưng ở đáy lòng hắn nàng vẫn vĩnh viễn là một sự tồn tại đặc biệt, nỗi lòng của hắn vĩnh viễn sẽ bởi vì nàng mà dao động......

    “Vâng.” Thần sắc Hứa Mậu ngưng trọng, hoàng hậu nương nương lần này mất tích, chỉ sợ sẽ nhấc lên một gợn sóng lớn. Hoàng Thượng, Vương gia, tướng quân, còn có vô số mọi người sẽ bởi vì hoàng hậu mất tích mà bắt đầu công việc lu bù lên. Nhưng là hoàng hậu nương nương đến tột cùng là vì sao mà mất tích a? Nàng không phải cùng Hoàng Thượng ở cùng một chỗ sao? Vừa nghĩ Hứa Mậu vừa tiến lên mài mực

    “Vương gia, mực đã tốt rồi.” Cúi đầu ở một bên trả lời.

    “Tốt.” Hiên Viên Trù đề bút ở trên giấy tuyên thành trắng xóa những dòng chữ rồng bay phượng múa , chỉ chốc lát, đã đem ý chỉ tìm Loan Loan soạn ra hoàn hảo,in Ngọc Tỷ mà Hiên Viên Dạ lưu lại , lại giao cho Hứa Mậu, trịnh trọng dặn dò:

    “Hứa công công, lập tức đem ý chỉ xuống. Nhớ kỹ, báo cho các vị quan viên nhất định phải tìm được hoàng hậu nương nương, nếu không, bảo bọn họ lấy đầu đến gặp ta.” Vì người tối quan trọng trong lòng hắn hắn không ngại hai tay mình dính máu.

    “Vâng.” Hứa Mậu bị lời nói nghiêm khắc của Hiên Viên Trù làm cho kinh ngạc, chạy nhanh đem thánh chỉ thu vào, vội vàng rời đi.

    Hứa Mậu vừa rời đi, Hiên Viên Trù ngã người ra ghế, giống như không còn chút khí lực nào, đôi mắt thâm thúy nhìn về phía cửa sổ hiện rõ vẻ lo lắng, lo lắng giống như những áng mây kia, kéo dài đến vô tận.

    Loan Loan, ngươi đến tột cùng ở nơi nào? Vì cái gì lại mất tích?

    Hai tay nắm chặt , hắn cũng rất muốn cùng hoàng huynh có thể tự mình đi tìm nàng. Nhưng là hắn không thể, việc của triều đình không thể không có người làm chủ. Như vậy chỉ có thể khẩn cầu từ phía xa, hoàng huynh có thể sớm ngày tìm được Loan Loan.

    Trong Loan Nguyệt lâu

    “Cái gì?” Tàn Nhất hoắc mắt từ trên ghế đứng lên, ánh mắt bắn thẳng đến người báo tin đang hoảng sợ quỳ dưới đại sảnh

    Ngươi nói chủ tử mất tích?” Làm sao có chuyện đó được? Đôi mắt nâu híp lại, lộ rõ vẻ không tin nổi, người cưỡng hãn như chủ tử làm sao có thể mất tích một ngày liền không tin tức? Nàng mới chỉ rời đi, đưa mọi chuyện ở Loan Nguyệt Lâu cho hắn quán xuyến mấy ngày, sao chưa gì hết đã xảy ra chuyện rồi?

    “Bẩm Tàn chủ tử, thiên chân vạn xác, chủ tử và Lâu chủ đều đã mất tích, hiện tại Hoàng Thượng, võ lâm minh chủ đều phái tất cả các thế lực đi tìm bọn họ.” Hắc y nhân cúi đầu, nửa quỳ chống tay trên đất, đáp.

    “Tại sao có thể như vậy?” Ánh mắt Tàn Nhất lạnh đi, hắn luôn tin tưởng ràng Lãnh Loan Loan là con người toàn vẹn nhất, cường đại nhất, thế mà cũng có chuyện không may xảy ra với nàng, thật không tưởng tượng nổi.

    “Chuẩn bị ngựa, ta muốn tự mình đi tìm chủ tử.” Tàn Nhất phát ống tay áo, lạnh lùng phân phó nói.

    “Vâng.” Hắc y nhân đáp , sau đó xoay người rời đi.

    Một lát sau, bên ngoài Loan Nguyệt lâu, một bóng người màu đen cưỡi một con tuấn mã màu rám nắng phóng qua. Gió thổi phát qua lọn tóc của hắn,mặt nạ màu bạc dưới ánh sáng le lói của mặt trời chiết xạ một luồn ánh sáng kì dị......
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 249: Ngươi có bản lĩnh hay không?

    Bầu trời trong xanh như nước biển, mang theo sự u buồn nhè nhẹ làm say lòng người. Đám mây theo gió bay bay, giống như những cụm bong gòn. Trời xanh, gió thổi vi vu, vô số đóa hoa màu hồng giống như hải triều **** cuồn cuộn . Những con bướm sặc sỡ vòng quanh những đóa hoa nở rộ sinh đẹp mà khiêu vũ.

    Này, là nơi nào mà đẹp như vậy.

    Lãnh Loan Loan nhìn phong cảnh tuyệt diễm trước mắt, nhắm lại hai mắt để cảm thụ luồng không khí tươi mát này, chop mũi ngửi hương hoa nhè nhẹ trong gió, cảm giác thả loảng từ từ lan tràn. Gió hôn nhẹ sợi tóc của nàng, lạnh lạnh , ngứa . Quần áo màu trắng bay bay theo những cánh hoa, vẻ mặt say mê kia giống như là sữa ong chúa linh phiêu nhiên tới. Thật lâu không có thả lỏng như vậy, gió quất vào mặt nàng cảm giác như là bàn tay của mẹ đang ôn nhu vuốt ve nàng......

    Dạ Thần đứng ở bên cạnh nàng, tuyết y tung bay,vẻ mặt mất hồn, trong đôi mắt tìm là ản ảnh của một bên sườn mặt xinh đẹp của Lãnh Loan Loan, ôn nhu trong lòng lại có thể thấy được từ trong đôi mắt kia. Tiên nữ đứng ở bên bụi hoa đẹp giống như trong tranh, nếu có thể, hắn hy vọng thời gian vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này. Để cho hắn có thể độc hưởng nàng , đến những năm tháng cuối cùng......

    “Này, nha đầu, U cốc của ta không tệ chứ”

    Tô viễn Hành thấy nha đầu nạo nghễ như Lãnh Loan Loan lại xuất hiện biểu tình say mê, nhịn không được kiêu ngạo mà ngẩng cao đầu. Hắc, hắn biết nha đầu kia nhất định sẽ rất thích U cốc này , hắn thấy sự ngạo nghễ bễ nghễ thiên hạ kia mà bị nhốt vào trong lồng sắt hoa lệ thì thật là uổng phí . Giang hồ mới nơi thích hợp với nàng, tùy tâm sở dục, vô câu vô thúc, so với việc làm hoàng hậu thì thoải mái hơn nhiều.

    Lời nói của Tô Viễn Hành giống như một thanh đao sắc bén cắt qua cảnh sắc trong mơ, ánh mắt Dạ Thần nhướn lên, lại là một mảnh đạm mạc.

    Lãnh Loan Loan quay đầu, sợi tóc tung bay, hai tròng mắt sáng ngời có một chút nhu hòa mông lung.

    “Nơi này gọi là U cốc?” Đột nhiên nhớ tới [ còn châu khanh khách ] sâu bên trong cốc quang cảnh xinh đẹp giống như tiên cảnh.

    “Đúng.” Tô Viễn Hành gật đầu,“Đây là U cốc của ta, bất quá về sau cũng sẽ là nơi ở của các ngươi.”

    Lãnh Loan Loan bĩu môi, bất trí cùng phủ. Bọn họ tuy rằng đi theo Tô lão đầu này đến đây, nhưng cũng không có nói nàng sẽ làm đồ đệ của hắn. Chẳng qua là không muốn làm thương tổn đến cục cưng, nàng nếu muốn rời đi, ai cũng ngăn không được. Thôi, xem phong cảnh ở trước mặt như họa,nàng coi như là mang theo cục cưng đi du lịch đi.

    “Lão đầu, ngươi đang ở nơi nào?”

    Đưa mắt nhìn lại, bốn phía đều là một mảnh cây xanh núi cao , bích nhân phồn hoa, thật không có nhìn ra làm sao có người ở. Lão nhân này sẽ không phải giống như tiểu thuyết nói thế ngoại cao nhân thì phải ở trong động cây hoặc hang đá nha

    Tô Viễn Hành thần bí nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó đi lên phía tước:

    “Đi theo ta.”

    Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần liếc mắt nhìn nhau một cái, lão đầu kia lại đang làm cái quỷ gì? Hai người nghĩ, nhưng vẫn cất bước đi theo.

    Tô Viễn Hành mang theo hai người đi tới một chỗ lồi phía trước, tay phải hướng đầu hồi nhấn một cái. Nguyên bản là một tòa núi rất nặng cư nhiên di chuyển ra hai bên, mở ra bên trong là một luồng ánh sáng.

    Lãnh Loan Loan nhíu mày, không nghĩ tới một cái sơn cốc cư nhiên cũng có cơ quan.Dạ Thần theo sát sau Lãnh Loan Loan, trong mắt tràn đầy cảnh giới, nếu có chuyện gì , hắn nhất định sẽ bảo hộ Loan Loan .

    “Vào đi.” Tô Viễn Hành quay đầu hướng tới hai người nói, bóng dáng màu lam dẫn đầu đi vào.

    Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần theo đi sau, bức tường ở sau hai người khép lại.

    “Nha đầu, nơi này của ta cũng không tệ chứ.” Tô Viễn Hành nói xong, lại tiếp tục dẫn hai người tiến lên phía trước.

    Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần đánh giá xung quanh hang động, bên trong thực rộng mở, trên vách đá cách vài bước liền có một ngọn đèn, hai người theo hắn vẫn đi về phía trước, xuyên qua bảy tám khúc quanh, bỗng nhiên xuất hiện ở trước mắt đúng là một mảnh trống trải, một nơi rất đẹp Chỉ thấy hoa phồn diệp mậu, bích trì Thanh Thanh thượng màu trắng cầu hình vòm đi ngang qua hai bên, ở kiều bên kia, một tòa đình đứng ở bích bên cạnh ao . Mà ở bên kia đình chính là một đại dương màu đỏ của hoa thuốc phiện, nở rộ nhiều vẻ. Ở sau vườn hoa thuốc phiện có một loạt cách phòng ở bằng trúc, lịch sự tao nhã thanh u.(mình không giỏi tả cảnh nên chỉ đại khái thui…..hihi)

    “Nơi này chính là nơi ở của lão phu , không nghĩ tới đi.” Tô Viễn Hành quay người lại nhìn hai người Lãnh Loan Loan. Trên mặt mang theo tươi cười đắc ý cùng kiêu ngạo, phong cảnh thế ngoại như vậy rất thích hợp để học võ.

    “Tô gia gia, ngài đã trở lại.”

    Ba người còn chưa có phản ứng lại chỉ thấy một bóng dáng nho nhỏ xuyên qua đại dương màu đỏ như lửa hướng tới Tô Viễn Hành đánh tới.

    “Ôi, nguyên lai là gia gia tiểu khả khả a.” Tô Viễn Hành ôm lấy thân thể nho nhỏ kia, hé ra sự sủng nịch nồng đậm trên mặt.

    Lãnh Loan Loan thế này mới phát hiện đứa bé kia là một tiểu tử năm sáu tuổi, bộ dạng mi thanh mục tú , thật thực đáng yêu. Chính là tiểu hài tử này cùng Tô lão đầu rốt cuộc có quan hệ gì? Nên sẽ không cũng là bị hắn thưởng đến đi? Lấy tính tình cuồng ngạo không kiềm chế được của hắn, rất có khả năng a.

    Giống như cảm giác được Aãnh Loan Loan nhìn chăm chú, tiểu nam hài ngẩng đầu nhìn Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần. Đôi mắt thật to ánh lên vẻ hoang mang, tựa hồ không rõ ràng lắm tại sao trong U cốc lại xuất hiện hai người xa lạ.

    “Tô gia gia, đại ca ca cùng tỷ tỷ là ai a?” Ngẩng đầu nhìn Tô Viễn Hành, thanh âm non nớt làm người ta nhịn không được muốn nhéo nhéo hắn.

    “Bọn họ a.” Tô Viễn Hành điểm điểm cái mũi tiểu nam hài,“Bọn họ là đồ đệ của Tô gia gia, về sau ở trong U cốc với ngươi được không a?”

    “Thật vậy chăng?” Tiểu nam hài vừa nghe, hai tròng mắt đều sáng lên. Thật tốt quá, như vậy hắn sẽ không cô đơn nữa.

    “Ta có nói sẽ làm đồ đệ của ngươi sao?”

    Lãnh Loan Loan liếc trắng mắt nhìn Tô Viễn Hành, cùng Dạ Thần hướng tới căn nhà trúc đi qua.

    “Này, nha đầu, ngươi đã đi theo ta , chẳng lẽ còn không phải đáp ứng làm đồ đệ của ta sao?” Tô Viễn Hành vừa nghe Lãnh Loan Loan trả lời, nóng nảy, ôm lấy tiểu nam hài liền đi theo.

    “Muốn ta làm đồ đệ của ngươi, kia còn phải xem ngươi có bản lĩnh hay không.” Lãnh Loan Loan không sợ hắn, ánh mắt tinh tế đánh hết thảy nơi này. Không thể không nói nơi này thật đúng là cái thế ngoại đào nguyên, không biết lấy nó so cùng đào uyên minh thi lý chốn đào nguyên , người nào càng tốt hơn?

    “Hắc, nha đầu, lão phu sớm hay muộn sẽ làm ngươi cam tâm tình nguyện làm đồ đệ của ta .” Tô Viễn Hành vừa nghe Lãnh Loan Loan nói, thần câu lên. Bản sự của hắn tuyệt đối sẽ không làm cho tiểu nha đầu thất vọng , hại người đồ đệ này hắn đã định rồi.

    “Phải không? Ngươi cũng chậm chậm chờ đi.”
     
  12. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 250: Hoàng Đế Bị Đánh

    Lộc cộc lộc cộc…

    Một con tuấn mã phi như bay trên đường lớn, cát bụi mù mịt. Ngũ quan tuấn mĩ giống như bị băng sương bao phủ, đôi mắt thâm thúy nhìn thẳng về phía trước, dưới nắng lóe ra ánh bạc, lộ ra lo lắng và lạnh lẽo đan xen.

    Ánh mặt trời lên đỉnh đầu nhuộm vàng cả con đường, giống như muốn đun sôi những người đi đường bên dưới. Mặc dù trời nóng bức nhưng vẫn không cách nào làm ấm lên đáy mắt băng giá kia.

    Nửa giờ sau, mấy người đã đến bên dưới Võ lâm minh chủ sơn trang, đề khí đi lên núi.

    “Hoàng Thượng, minh chủ, có mấy vị công tử ở bên ngoài cầu kiến.”

    Quản gia vội vàng đi vào đại sảnh đầy người, ai nấy đều thần sắc ngưng trọng. Vốn là nên vui vẻ vì ngày đầy tháng của Sở Niệm Loan, hiện tại bởi vì Hoàng Hậu mất tích mà trở nên âm trầm thế này.

    Hiên Viên Dạ cùng Sở Ngự Hằng nhìn nhau, trong mắt lóe ra ánh sáng, chẳng lẽ là có tin tức gì của Loan Loan?

    “Mau mời bọn họ vào đi.”

    Hiên Viên Dạ phất phất tay, vội vàng nói, ánh mắt chăm chú ghim ở ngoài cửa. Ngày đó, hắn đã giao quân lệnh cho đám người Phong Triệt đi chặn tất cả các cửa thành nhưng vẫn không thấy chút tin tức gì của Loan Loan, mấy ngày nay vẫn cùng Sở Ngự Hằng bôn ba đi tìm, lại luôn thất vọng trở về. Ánh mắt lạnh lùng sớm đã nổi lửa, hận không thể lật cảThiên Diệu hoàng triều lên để tìm nàng.

    “Hoàng Thượng, minh chủ, khách nhân đến.” Lời nói của quản gia vừa xong, hai bóng dáng quen thuộc đã tiến vào đại sảnh.

    Mọi người trong đại sảnh cũng quan sát hai người, chỉ thấy người đến khí thế bất phàm, cả hai ước chừng ba mươi mấy tuổi, tóc đen giấu sau ngọc quan, ngũ quan vuông vức tuấn mĩ, lạnh lẽo như băng, một thân sát khí đi về phía Hoàng Đế.

    “Nhạc phụ.” Hiên Viên Dạ sửng sốt, không ngờ rằng người đến lại là hai vị nhạc phụ đại nhân.

    Mọi người vừa nghe Hoàng Thượng kêu nhạc phụ, ai nấy đều kinh ngạc. Đó không phải là phụ thân của Hoàng Hậu sao? Nhưng mà hai vị nam tử này đều bất phàm, vậy ai mới là Trấn Bắc tướng quân đây?

    Lãnh Bùi Viễn, Lãnh Đình Dực lạnh lùng trừng mắt nhìn Hiên Viên Dạ, không thèm để ý tôn ti trật tự. Hai người chỉ biết là Hiên Viên Dạ làm mất con gái của họ, hơn nữa còn đang mang thai, dù là ai cũng không quan trọng hết.

    Sở Ngự Hằng nhận ra Lãnh Bùi Viễn nhưng không biết đến Lãnh Đình Dực. Nam tử này là ai vậy? Trong ánh mắt của hắn, sự lo lắng cùng phẫn nộ cũng không ít hơn Lãnh Bùi Viễn.

    “Lãnh tướng quân, vị công tử này, mời ngồi.” Sở Ngự Hằng đứng lên, đưa tay mời hai người ngồi.

    Lãnh Bùi Viễn liếc nhìn hắn, không quên trước kia Sở Ngự Hằng này và Loan Loan có chút giao tình, mà lần này Loan Loan mất tích đúng lúc tham gia tiệc đầy tháng của con gái hắn, trong lòng đối với Sở Ngự Hằng cũng không có nhiều thiện cảm.

    Hai người ngồi xuống, cả người tản ra hơi thở lạnh lẽo.

    “Nói, có chuyện gì xảy ra?”

    Lãnh Đình Dực lạnh lùng nhìn Hiên viên Dạ, mái tóc đen theo gió lay động, đôi mắt thâm thúy lạnh hơn băng khiến cho ai nhìn vào cũng rùng mình. Một người là Lãnh tướng quân, như vậy hắn là ai? Dám dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với Hoàng Thượng, trước tới giờ chưa ai nghe qua. Chẳng lẽ lại mà một thế ngoại cao nhân nào đó?

    “Thật có lỗi, là trẫm vô dụng, mới có thể để Loan Loan biến mất ngay trước mắt.”

    Ngoài dự kiến của mọi người, Hiên Viên Dạ chẳng những không trách cứ giọng điệu của Lãnh Đình Dực, lại không nổi giận, chỉ cúi đầu. Ai cũng không thể tưởng tượng nổi, người hiện tại đang ảo não, tự trách này lại chính là Đế Vương cuồng ngạo không ai bì nổi trong lời đồn. từ sau chuyện đó, hắn đối với Loan Loan như cầm trên tay một miếng băng mỏng, cẩn thận gìn giữ, chỉ sợ nàng sẽ rời xa hắn. Thế mà ngàn vạn lần không nghĩ đến, bây giờ lại bởi vì chính hắn đánh mất nàng…

    “Đương nhiên là ngươi vô dụng, ngay cả thê tử của mình cũng không bảo vệ nổi.”

    Lãnh Đình Dực không khách khí mắng Hien Viên Dạ, nếu Loan Loan có chuyện gì không may, mặc kệ là Hoàng Đế hay là Ngọc Đế, hắn quyết xử đẹp.

    Mọi người nghe vậy liền ồn ào, người này rốt cuộc là thần thánh phương nào?

    Hiên Viên Dạ ngẩng đầu nhìn Lãnh Đình Dực, ánh mắt thâm thúy tràn đầy tự trách và áy náy. Từng là một vị đế vương không ai bì nổi, hiện tại tinh thần sa sút. Môi mỏng khêu gợi khẽ nhấp, mở miệng xin lỗi:

    “Ngài nói đúng, trẫm hiện tại cũng hận không thể tự đánh mình vài cái.”

    Mọi người nghe được Hiên Viên Dạ nói như vậy đều cúi đầu, không dám nói gì. Một vị đế vương có thể nói ra lời như vậy, có thể hiểu được, vị trí của Hoàng Hậu nương nương trong lòng hắn to lớn cỡ nào.

    “Ta cũng rất muốn đánh ngươi.” Lãnh Đình Dực càng nghe càng bực. Hắn lần này làm mất Loan Loan, lại nghĩ đến lần trước hắn làm ra chuyện khiến cho Loan Loan thương tâm, càng nghĩ càng tức, hận không thể đấm hắn vài cái, làm cho hắn nếm thử đau đơn là như thế nào.

    “Nếu như vậy có thể làm cho ngài nguôi giận, ngài cứ đánh đi.” Hiên Viên Dạ nói, đứng dậy đi đến trước mặt Lãnh Đình Dực.

    Mọi người trợn mắt há mồm, hoàn cảnh kì quặc thế này không biết nên làm gì cho phải? Những việc chứng kiến ngày hôm nay làm cho ai nấy đều không thể tưởng tượng nổi, đây là Hoàng Đế sao? Là vị Hoàng Đế mười hai tuổi đã đăng cơ, đem Thiên Diệu hoàng triệu lúc đó đang lâm nguy từng bước đi lên song song với tam quốc đó sao? Là cái người đã nhất thống thiên hạ đó? Bây giờ rõ ràng chỉ là một người bình thường, cũng khốn khổ vì tình như ai nấy.

    Nhưng một màn kế tiếp lại làm cho bọn họ thiếu chút nữa rớt cằm vì kinh ngạc, trên đời vậy mà có người không gì không dám làm.

    “Đây là do ngươi nói đó.”

    Lãnh Đình Dực nhíu mày, thu lại tức giận, đáy mắt trở nên lạnh hơn, tóc đen khẽ lay động. Lời nói của hắn vừa ngưng, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt hiện lên mooyj dải ánh sáng trắng, chát chát hai tiếng, Lãnh Đình dực vậy mà thật sự tát Hiên Viên Dạ hai cái.

    Hiên Viên Dạ bị Lãnh Đình Dực đánh, vẻ mặt vẫn như cũ không chút biểu cảm gì, trong lòng duy nhất vẫn nghĩ đến Loan Loan bây giờ đang thế nào.

    “Vị công tử này…”

    Sở Ngự Hằng thất Lãnh Đình dực thật sự tát Hiên Viên Dạ hai cái tát cũng nhướng mày. Tuy rằng hắn không biết người này cùng Loan Loan có quan hệ như thế nào, nhưng hắn biết rõ Hoàng Thượng mấy ngày nay lo âu cùng tự trách bao nhiêu.

    “Lãnh huynh.” Lãnh Bùi Viễn cùng lắc lắc đầu với Lãnh Đình Dực. Tuy rắng hắn cũng rất tức giận với Hoàng Thượng, nhưng bây giờ quan trọng là phải tìm Loan Loan trước đã.

    “Hoàng Thượng, Lãnh huynh nhất thời nóng vội, mong rằng Hoàng Thượng không trách tội hắn.”

    Lãnh Bùi Viễn cúi người, hai tay ôm quyền nói với Hiên Viên Dạ. Từ xưa đến nay lòng Đế Vương là khó lường nhất, ai biết được hắn có trở mặt hay không?

    Hiên Viên Dạ cười khổ, nhìn về phía Lãnh Đình Dực và Lãnh Bùi Viễn:

    “Là trẫm nên tự đánh mình sớm hơn.”

    “Hoàng Thượng, hiện tại việc cấp bách là tìm kiếm Hoàng Hậu nương nương.”

    Sở Ngự Hằng nói, bây giờ không phải là lúc thích hợp để truy cứu trách nhiệm.
     
  13. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 251: Phong Vân Loạn
    “Hoàng Thượng, hiện tại việc cấp bách là tìm kiếm Hoàng Hậu nương nương.”

    Sở Ngự Hằng nói, bây giờ không phải là lúc thích hợp để truy cứu trách nhiệm.

    Hắn vừa nói xong, trong phòng một mảnh yên tĩnh. Gió nhẹ nhàng thổi, ánh nắng ngoài cửa sổ vẫn như cũ nóng chay người. Lá cây xanh biếc loạng choạng trong gió, giống như những nàng tiên trong vũ điệu nhịp nhàng, uyển chuyển.

    “Lời minh chủ nói là thật, hiện tại, trước tiên chúng ta hẳn là nên tìm Hoàng Hậu nương nương đã.”

    Người nói là đại sư Thiếu Lâm, Thất Thương phương trượng râu tóc bạc trắng, khuôn mặt nghiêm túc, đôi mắt sáng, thâm thúy lộ rõ vài phần lợi hại nhưng lại không mất vẻ hiền lành.

    Hiên Viên Dạ không nói gì, ngã ngồi trên ghế. Khuôn mặt tuấn tú phiếm đỏ nơi gò má làm người ta cảm thấy đau lòng. Nhưng hắn vẫn đang chết lặng, cảm giác Loan Loan cùng cục cưng trong bụng mất tích đã tác động không nhỏ tới hắn. Hắn làm sao lại không biết điều trọng yếu trước mắt là tìm kiếm Loan Loan, nhưng đã liên tục mấy ngày thăm dò tin tức đã không có lấy một chút manh mối. Nỗi bất lực và tự trách trong lòng giống như những cành rong biển kéo dài vô tận quấn quanh người hắn, nghĩ tới việc Loan Loan đã không còn bên mình, hô hấp của hắn liền trở nên khó khăn.

    “Nói ta nghe, tại sao Loan Loan lại mất tích?”

    Lãnh Đình Dực cũng nổi giận, khuôn mặt lạnh như băng nghiêm mặt ngồi một bên. Đôi mắt thâm thúy quét về phía Hiên Viên Dạ, muốn Hiên Viên Dạ đem sự tình ngày đó kể lại, để tìm cách tìm kiếm Loan Loan.

    Hiên Viên Dạ mím môi, đang muốn mở miệng, lại bị Lãnh Địch U vội vã đi vào cắt ngang.

    “Cha?”

    Nhận một chưởng của Tô Viễn Hành, Lãnh Địch U còn chưa kịp điều trị nội thương, sau khi hắn biết Tô Viễn Hành Lãnh Loan Loan đi, ngay ngày hôm đó, hắn liền vội vàng chạy về Vân môn, muốn biết thêm nhiều tin tức về Tô Viễn Hành, nhưng cơ bản Tô Viễn Hành đã rời Vân môn ước chừng bốn mươi năm, chưởng môn đối với vị sư huynh của mình cũng không biết được nhiều. Bất đắc dĩ, Lãnh Địch U chỉ có thể mang theo thất vọng vội vàng chạy về minh chủ võ lâm sơn trang, hy vọng bọn họ đã có tin tức tốt. Không nghĩ tới khi rảo bước tiến tới đại sảnh, lại có thể gặp Lãnh Bùi Viễn, mười mấy năm không gặp, cha lại không thay đổi gì nhiều.

    “Địch U?”

    Lãnh Bùi Viễn nhìn thiếu niên tuấn dật từ đằng xa đi vào có chút kinh ngạc. Đôi mắt thâm thúy đánh giá hắn, không nghĩ tới tiểu nhi tử cao không đến đầu gối của mình ngày nào bây giờ đã trưởng thành, trở thành một thiếu niên. Có lẽ lúc trước Loan Loan nói mình là phụ thân vô trách nhiệm là đúng, hắn chẳng những không để ý tới Loan loan, ngay cả Độc U, Địch U cũng không được phụ thân là hắn chiếu cố nhiều. Ước chừng mười năm, hắn cũng chưa từng đến Vân môn gặp Lãnh Địch U một lần. Thậm chí nếu không phải năm ấy nhận được thư của nhạc phụ, nhạc mẫu đưa tới, hắn còn không biết tiểu nhi tử của mình đã bị chưởng môn Vân môn nhìn trúng, mang về Vân môn dạy võ nghệ.

    Lãnh Đình Dực đánh giá Lãnh Địch U đang đi vào, tiểu tử này còn trẻ mà khí thế đã không thua kém ai, thành tựu trong tương lai nhất định không tầm thường. Lãnh Bùi Viễn thế nhưng sinh dưỡng con cái của mình thật tốt.

    “Cha, ngươi vì tiểu muội có việc nên đến đây?” Ngại ở đây nhiều người, Lãnh Địch U cũng không có cùng phụ thân nói về việc phụ tử chia lìa mười năm với nhau, trực tiếp nhắc tới chuyện của Lãnh Loan Loan.

    “Địch nhi, ngươi đã gặp Loan Loan rồi sao?” Lãnh Bùi Viễn hỏi, hắn không biết tiểu nhi tử này đã cùng Loan Loan quen biết nhau.

    “Vâng.” Lãnh Địch U gật gật đầu: “Ngày đó ta cùng tiểu muội gặp nhau ở minh chủ võ lâm sơn trang, sau đó mới nhận ra nhau.”

    “Nói như vậy ngày đó Loan Loan mất tích, ngươi cũng chứng kiến?” Lãnh Đình Dực nói chen vào.

    “Phải ạ.” Lãnh Địch U gật đầu, ánh mắt trong suốt mang theo hoang mang nhìn về phía Lãnh Đình Dực. Người này là ai vậy? Thế nào lại nói chuyện cùng phụ thân có vẻ rất gần gũi? Hơn nữa, giọng điệu nhắc tới tiểu muội cũng vô cùng thân thiết.

    “Địch nhi, đây là Lãnh thúc thúc.” Lãnh Bùi Viễn giới thiệu cho Lãnh Địch U, giống như hiểu rõ hoang mang của hắn, Lãnh Bùi Viễn nói tiếp: “Chuyện này của hắn, sau khi tìm được Loan Loan, cha sẽ kể lại cho ngươi.”

    Lãnh Địch U tiếp tục gật đầu, hiện tại chuyện quan trọng nhất là phải tìm được Loan Loan.

    “Địch nhi, ta có thể gọi ngươi như vậy không?” Đôi mắt Lãnh Đình Dực thâm thúy nhìn về phía Lãnh Địch U.

    Lãnh Địch U lại gật đầu, nếu phụ thân nói với mình gọi Lãnh Đình Dực một tiếng thúc thúc thì hắn tất nhiên là trưởng bối, hiển nhiên có thể gọi mình là Địch nhi.

    “Địch nhi, ngươi có thể đem tình huống Loan Loan mất tích ngày ấy nói cho chúng ta biết không?” Trông cậy vào vẻ mặt suy sút của Hiên Viên Dạ, không bằng trực tiếp hỏi Lãnh Địch U còn hơn.

    “Vâng.” Lãnh Địch U gật đầu, trực tiếp đáp: “Người mang Loan Loan đi là Tô sư bá.”

    “Tô sư bá?” Lãnh Bùi Viễn cùng Lãnh Đình Dực hai mặt nhìn nhau, Tô sư bá không phải là sư bá của Lãnh Địch U sao?,


    “Địch nhi, ngươi nói người bắt Loan Loan đi là sư bá của ngươi?” Lãnh Bùi Viễn ngẩng đầu, nhìn phía con mình. Thật là khó hiểu!!

    “Vâng.” Lãnh Địch U gật gật đầu.

    “Sư bá ngươi vì sao phải bắt Loan Loan đi?” Lãnh Đình Dực cau mày, nhìn hắn.

    “Bởi vì Tô tiền bối nhìn trúng Loan Loan cùng Dạ Thần công tử, muốn bọn họ làm đồ đệ của hắn.” Sở Ngự Hằng đáp, mắt phượng lo lắng giống như nước suối chuyển động.

    “Loan Loan chắc chắn là sẽ cự tuyệt.” Lãnh Đình Dực hiểu rõ điểm này, gật đầu. Nữ nhi của hắn đương nhiên hắn hiểu nhất, chỉ sợ không có người nào có thể dễ dàng làm cho Loan Loan của hắn thỏa hiệp.

    “Vâng, cho nên Tô sư bá mới bắt người.” Lãnh Địch U cũng thu hồi nụ cười ngàn năm không đổi trên mặt, nhíu mày, hé ra gương mặt tuấn lãng mang theo vài tia thâm trầm cùng ngưng trọng.

    “Nếu là sư bá của ngươi, vì sao chúng ta không tự đến Vân môn tìm hắn?”

    Lãnh Đình Dực nói xong, đứng lên, đôi mắt thâm thúy toát ra quang mang lãnh liệt, không quan tâm cái gì mà Tô sư bá của hắn, hiện tại chỉ cần đem Loan Loan giao ra đây, hắn sẽ tạm tha cho ông ta một mạng, nếu không đừng trách hắn không khách khí.

    “Không được.” Lãnh Địch U lắc lắc đầu, hướng Lãnh Đình Dực hét to một tiếng.

    “Vì sao? Hắn không phải sư bá ngươi sao? Người hắn cướp đi cũng là muội muội ngươi, chẳng lẽ ngươi không lo lắng cho Loan Loan?”

    “Ta cũng rất lo lắng.” Trong đôi mắt vốn trong suốt của Lãnh Địch U cũng nhiễm đầy sự lo âu, nói tiếp: “Nhưng mà bốn mươi năm trước sư bá đã rời khỏi Vân môn, lần này cũng là lần đầu tiên ta nhìn thấy sư bá, không ai biết ông ấy đang ở nơi nào cả”

    “Cho nên, chúng ta đi Vân môn cũng vô dụng?” Lãnh Đình Dực hỏi tiếp.

    Lãnh Địch U gật gật đầu.

    “Vậy phải đi đâu tìm?” Lãnh Đình Dực cùng Lãnh Bùi Viễn lạnh mặt, nghĩ tới hy vọng trước mắt lại bị gió thổi đi.

    “Hoàng Thượng, minh chủ, có vài vị khách muốn tiến vào bái phỏng.” Thân ảnh của quản gia xuất hiện ở cửa, đứng bên cạnh hắn rõ ràng là Tàn Nhất.

    “Tàn Nhất?” Hiên Viên Dạ, Lãnh Bùi Viễn, Lãnh Đình Dực đều nhận ra Tàn Nhất.

    “Hoàng Thượng, tướng quân, Lãnh gia.” Tàn Nhất vừa đi vào liền hướng ba người ôm quyền. Mặt nạ màu bạc che nửa mặt lạ lùng khiến mọi người đoán tới đoán lui, người đến là người nào vậy?

    “Hoàng Thượng, có tin tức của chủ tử chưa?” Tàn Nhất cũng không hề run sợ, đôi mắt màu nâu nhìn thẳng vào Hiên Viên Dạ, trực tiếp hỏi.

    Hiên Viên Dạ lắc lắc đầu, tinh thần sa sút.

    “Này, hiện tại không phải lúc ngồi ủ rũ. Mặc kệ như thế nào, mọi người đều phải đứng lên đi tìm Loan Loan.” Ánh mắt Lãnh Đình Dực lạnh lùng, nóiXon ngươi sắc bén híp lại, cả người tản ra khí phách tuyệt vời, lão đại trà trộn trong hai giới hắc đạo lại sắp xuất hiện rồi a!.

    “Đúng thế.” Hiên Viên Dạ đứng lên, nói: “Trẫm đã hạ đưa người đi tìm Loan Loan, chỉ cần nàng còn trên đất nước này, trẫm nhất định sẽ tìm được nàng.”

    “Các vị, ta lấy danh nghĩa minh chủ võ lâm của mình hiệu lệnh các môn phái cùng nhau tìm kiếm hoàng hậu nương nương.” Sở Ngự Hằng cũng đứng lên, cầm lệnh bài màu vàng trên tay, mắt phượng thâm thúy một mảnh kiên định.

    “Vâng.” Võ lâm nhân sĩ ở đây nhất thời đều đồng loạt quỳ xuống, thanh âm liên tiếp thanh âm.

    “Chúng ta cũng đi thôi.” Lãnh Đình Dực nói với Lãnh Bùi Viễn, dẫn theo Tàn Nhất từ đầu Loan Nguyệt Lâu tìm kiếm.

    Trong lúc nhất thời, vì tìm kiếm Lãnh Loan Loan, giang hồ lại nổi lên phong vân.
     
  14. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 252: Đồ Đệ

    Trong U cốc, hương hoa cỏ vờn quanh khắp nơi, từng đàn bướm bay lượn xung quanh.

    Một cậu bé đi đến dưới một gốc cây cao, hướng về phía Lãnh Loan Loan vẫy vẫy tay. Tiếng cười khanh khách phiêu đãng ở trong U cốc xinh đẹp.

    “Loan Loan tỷ tỷ, tỷ mau nhìn Tinh nhi nha, thấy có cao không nha”

    Lãnh Loan Loan nằm ở trên ghế, trên người mặc một bộ quần áo màu xanh, bụng của nàng cũng đã hơi nhô ra. Một đôi mắt sáng ngời ôn nhu nhìn chăm chú vào bụng,nở một nụ cười dịu dàng. Một máu tóc đen dài được cột lại phía sau đầu bằng một sợi dây lụa màu trắng,còn có vài lọn tóc nhỏ thả xuống hai bên sườn mặt. Bên cạnh nàng là một đàn bướm sặc sỡ đủ mọi màu sắc bay xung quanh khiến cho nàng giống như một tiên tử nằm giữa vườn hoa. Nghe tiếng gọi của Tinh nhi ,nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt ôn như khi nhìn thấy Tinh nhi đang đứng ở trên cành cây cao vót liền trầm xuống, đứa nhỏ này thật bướng bỉnh , nếu ngã xuống thì phải làm sao bây giờ?

    “Tinh nhi, mau leo xuống.” Từ từ ngồi dậy, hướng về phía cậu bé phất tay.

    “Không cần.” Tinh nhi quệt miệng, chỉ vào thảm hoa phía dưới nói:”Đứng ở nơi cao như thế này mới có thể nhìn thấy thật nhiều loài hoa nha.”

    “Thần.” Lãnh Loan Loan không để ý tới lời nói của cậu bé, quay đầu lại gọi một tiếng.

    Một bóng dáng màu trắng quỷ dị xuất hiện chợt lóe một cái, liền xuất hiện ở bên người tiểu nam hài . Hai tay vươn ra, liền thoải mài đem tiểu nam hải đưa đến trước mặt Lãnh Loan Loan.

    “Tinh nhi, em xem nơi đó rất cao, nếu ngã xuống, em sẽ không thể thầy được chúng ta nữa .”

    Lãnh Loan Loan nhìn Tinh nhi đang bỉu môi bất an, cười yếu ớt nói. Một ngọn gió thổi qua mái tóc của nàng khiến nó bay lên chuyển đông chung với đàn bướm, dưới ánh nắng mặt trời, ánh mắt nàng ôn như bảo thạch sáng lóa mắt, khiến cậu bé nhìn đến ngây người.

    “Loan loan tỷ tỷ, tỷ thật là đẹp.” Tiểu nam hài ngây ngốc nói.

    Lãnh Loan Loan nhìn lên bộ dáng của đứa nhỏ này không khỏi vui vẻ, Dạ Tah6n2 cũng gợi lên một nụ cười nhẹ.

    “Các ngươi đang cười cái gì?”

    Khi mấy người còn đang vui vẻ thì Tô Viễn Hành đã trở lại, trong tay cầm một cái túi gì đó, hướng bọn họ đi đến.

    “Tô gia gia, người mua đồ chơi cho Tinh nhi sao?”

    Tinh nhi nhìn Tô gia gia mà cậu bé yêu quý đang cầm một cái bọc gì đó trở về, khuôn mặt đang mất hứng liền nở một nụ cười vui sướng,lập tức chạy đến bên người Tô Viễn Hành.

    “Ai, tiểu quai quai của ta, con chạy chậm một chút.”

    Tô Viễn Hành thấy cậu bé đang liều mạng chạy tời đây, liền sợ tới mức thiếu chút nữa liền quăng luôn cái túi trong tay. Đứa trẻ này thật khiến người ta lo lắng, nhớ lại bốn năm trước khi nhặt được cậu bé, lúc đấy cậu bé gầy như một con khỉ nhỏ, mặt cũng có nhiều nép nhăn , rất là gầy yếu. Vừa thấy cậu bé ông liền phát hiện trên người cậu bé có bệnh bẩm sinh, có lẽ cũng vì lí do đó nên cậu bé mới bị cha mẹ bỏ rơi ở nơi hoang dã .

    “Này, ta nói đồ đệ a, các ngươi tại sao lại không hỏi xem sự phụ đã mang thứ gì về?”

    Tô Viễn Hành đem gói to trong tay thả xuống đất, ôm lấy Tinh nhi, hướng tới Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần nói. Nhìn bộ dáng nhàn tản của hai người bọn họ, trời ạ, đến tột cùng bọn họ là đồ đệ, hay là mình là đồ đệ a? Như thế nào lại là bản thân mình đi hầu hạ bọn họ?

    Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn ông, tuy rằng lúc trước đối với hành vi cưỡng ép bọn họ trở thành đồ đệ của ông ta không có hảo cảm. Nhưng sau khi đến U cốc ở chung với nhau được mấy ngày, lại làm cho nàng hiểu được lão nhân này kỳ thật là một người rất tốt , có thể thấy được ông ta đối tốt với cô nhi giống như chính tôn tử của bản thân ông ta.

    “Mua cái gì?” Khó có được thời điểm nàng cho hắn mặt mũi.


    Đôi mắt Tô Viễn Hành sáng lên,tên đồ đệ giống nữ vương này ruốt cuộc cũng đã chịu để ý tới ông . Xem ra những việc ông làm cũng không hề uổng phí, trên mặt lộ ra vẻ vui sướng, hướng tới Lãnh Loan Loan chớp chớp mắt:

    “Thứ hôm nay ta mua chắc chắn sẽ làm cho ngươi rất thích .”

    Nói xong, liền thả Tinh nhi xuống, mở ra gói to trong tay, lếu ra một vài bộ quần áo. Giống như đang hiến vật quý, đẩy qua cho Lãnh Loan Loan xem, sau đó liền cười thật to.

    “Thế nào? Đáng yêu không?”

    Lãnh Loan Loan tiếp nhận mậy bộ quần áo, mở ra liền thấy tất cả đều là quần ao1tre3 con, có cái yếm màu đỏ, cũng có mũ, có rật nhiều bộ đồ khéo léo linh lung. Ánh mặt trời chiếu xuống như xuyên qua những bộ quần áo nhỏ, nhìn thật đáng yêu

    Lãnh Loan Loan vuốt ve quần áo mềm nhẵn, trong lòng tràn đầy ôn nhu, nàng thật không ngờ Tô Viễn Hành cư nhiên sẽ vì cục cưng trong bụng nàng mà chuẩn bị quần áo. Hơn nữa bởi vì không biết cục cưng là nam hay là nữ, hắn cư nhiên cẩn thận đều chuẩn bị tất cả.

    “Thực đáng yêu.”

    Lãnh Loan Loan ngẩng đầu, nhìn Tô Viễn Hành. Ánh mắt dịu dàng mà biết ơn, thật sự rất cảm động, không nghĩ tới hắn cư nhiên lại lo lắng chu đáo cho nàng như vậy.

    “Ha ha, không cần cám ơn quá sớm, còn có nữa .”

    Tô Viễn Hành lại mở túi to ra moi móc một chút liền moi ra được rất nhiều đồ chơi em bé. Đầu tiên hắn đem đồ chơi mua cho Tinh nhi đưa cho cậu bé trước, cậu bé vui vẻ chạy qua một góc tự chơi.Sau đó, Tô Viễn Hành lại đem vòng cổ, chuông gió đưa qua cho Lãnh Loan Loan.

    “Những thứ này đều cho đồ tôn trong tương lai.”

    Híp mặt lại tưởng tượng về đứa nhỏ sau khi Loan Loan sinh ra. Như vậy hắn chẳng những có được một tiểu bảo bối, mà còn có được một đồ đệ tuyệt thế vô song nha,thật dự là một một niềm hạnh phúc lớn.

    Lãnh Loan Loan cùng Dạ Thần liếc mắt nhìn nhau, nguyên lai hắn còn có chủ ý như vậy. Bất quá hiện tại bọn họ cảm thấy nếu nhận hắn làm sự phụ cũng rất tốt, không nói đến việc nhiều ngày qua hắn đã chăm sóc cho bọn họ, mà về thân thủ của hắn cũng rất tốt, trên giang hồ hiếm ai có thể qua được . Hơn nữa qua mấy ngày ngắn ngủi nàng có thể cảm nhận được đàng sau gương mặt ngông cuồng còn có sự cô độc tiềm ẩn.

    “Tốt.” Lãnh Loan Loan gật gật đầu.

    “Y, ngươi nói cái gì?”

    Tô Viễn Hành nghe thấy một chữ “Tốt”của Lãnh Loan Loan liền ngây ngẩn cả người. Mấy ngày nay hắn đều tự nói tự họa, cho tới bây giờ Lãnh Loan Loan chưa từng đồng ý nhận hắn làm sư phụ, luôn thản nhiên , giống như là người ngoài cuộc. Bây giờ nàng lại nói “Tốt”, chẳng lẽ là nguyện ý làm đồ đệ của hắn ? Mắt hổ chớp chớp, hắn nhìn Lãnh Loan Loan chờ mong đáp án của nàng.

    “Ngươi không phải muốn chúng ta làm đồ đệ của ngươi sao?” Lãnh Loan Loan liếc nhìn hắn, nhíu mày,“Hay là ngươi đổi ý ? Không cần chúng ta làm đồ đệ của ngươi?” Xem bộ dáng khẩn trương của hắn, liền cố ý chọc hắn.

    “Không đổi ý, không đổi ý.” Tô Viễn Hành đột nhiên phe phẩy đầu,“Ta đương nhiên muốn các ngươi làm đồ đệ của ta. Nhưng các ngươi thật sự đáp ứng rồi sao?” Mở to hai mắt nhìn bọn họ, hắn không có nghe sai? Bọn họ vẫn luôn kiên quyết cự tuyệt hắn nay lại đáp ứng làm đồ đệ của hắn?

    “Chắc là nghe lầm rồi .” Lãnh Loan Loan liếc mắt nhìn hắn, đem quần áo giao cho Dạ Thần, chính mình lại nằm xướng, tiếp tục phơi nắng, ngửi hương hoa, thật sự là thoải mái, hạnh phúc .

    “Nghe thấy được, nghe thấy được.” Tô Viễn Hành vừa thấy bộ dáng đó của Lãnh Loan Loan liền gật đầu, cũng không thể để cho bọn họ đổi ý.

    “Ha ha ha......”

    Ngửa mặt lên trời cười to, hắn có đồ đệ, hắn có đồ đệ, ha ha, rốt cục cũng có người kế thừa võ công của hắn .
     
  15. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 253: Trời Giáng Mỹ Nam Tử

    “Tô gia gia, vì sao những bộ quần áo này lại nhỏ như vậy?”

    Không biết qua bao lâu, Tinh nhi chạy tới ôm Tô Viễn Hành. Tay nhỏ bé chỉ vào quần áo trên tay Dạ Thần, mắt to đảo khắp nơi, rất là hoang mang. Tô gia gia có phải mua sai rồi hay không, quần áo này, câu không thể mặc vừa nha.

    “Ha ha.” Tô Viễn Hành cười đến thoải mái, cúi ngưới nhéo mũi của Tinh nhi.“Ngốc tiểu tử, đó là chuẩn bị cho cục cưng trong bụng của Loan Loan tỷ tỷ .”

    “Trong bụng của tỷ tỷ có một cái cục cưng sao?” Tinh nhi hoang mang nhìn bụng của Lãnh Loan Loan, sau đó chạy chậm đến trước mặt của nàng, lôi kéo tay của Lãnh Loan Loan“Tỷ tỷ, tỷ vì sao lại không cho cục cưng ra chơi với ta?”

    “Ha ha ha......”

    Lới nói ngây thơ của Tinh nhi khiến cho Tô Viễn Hành lại cười to một trận, ngốc tiểu tử này thật sự là ngây thơ.

    Lãnh Loan Loan nghe thấy lời nói của Tinh nhi cũng nhịn không được mỉm cười xán lạn như hoa xuân.

    Dạ Thần nhìn một màn ấm áp này,đôi môi khêu lên một độ cong. Nếu có thể vĩnh viễn như vậy, thật là là hạnh phúc cỡ nào.

    “Các ngươi tại sao lại cười? Mau để cục cưng đi ra chơi với Tinh nhi a.”

    Cái đầu nho nhỏ của Tinh nhi lắc lắc , không biết lời nói của cậu tại sao lại khiến Tô gia gia cười đến như vậy?

    “Hài tử ngốc, cục cưng bây giờ còn đang ngủ, phải đợi hắn tỉnh ngủ mới có thể chơi với ngươi.” Tô Viễn Hành ngồi xổm xuống, đùa với tiểu bất điểm.

    “Kia hắn khi nào thì tỉnh ngủ ?” Một đôi mắt sáng rõ của Tinh nhi nhìn bụng của Lãnh Loan Loan, kỳ quái , cục cưng như thế nào lại không ngủ ở trên giường, ngược lại lại đi tránh ở trong bụng của tỷ tỷ.

    “Ha ha, đợi mấy tháng nữa, liền tỉnh ngủ .” Vuốt cái đầu tò mò của cậu bé.

    “Cục cưng ngủ cũng lâu quá hen.” Tinh nhi ngẩng đầu, nói.

    “Ha ha ha......” Tô Viễn Hành lại cười một trận thật to.

    “Nga, đúng rồi. Ta nói đồ đệ a, hiện tại ngươi đã có thai trong người, tự nhiên là không thể tập võ. Không bằng khiến cho một đồ đệ khác theo ta cùng nhau luyện võ đi. Ta cam đoan đem tất cả sở học đều truyền thụ cho hắn.”

    Tô Viễn Hành đứng lên, nhìn Lãnh Loan Loan nói. Một khi biết bọn người Lãnh Loan Loan nguyện ý làm đồ đệ của mình , trong tâm hắn liền bắt đầu rục rịch. Hận không thể đem sở học suốt đời đi truyền thụ, tin tưởng lấy tư chất của hai người nhất định có thể đưa võ học của hắn phát dương quang đại.

    Lãnh Loan Loan ngẩng đầu lên nhìn Dạ Thần, thản nhiên chớp mắt , cặp tử đồng kia phát ra sự ôn nhu, giống như tất cả sự tốt đẹp đều tụ trong ánh mắt của hắn, làm người ta vừa nhìn thấy liền bị lạc vào trong sự ôn nhu đó.

    “Thần, ngươi cảm thấy sao?” Thân thủ của Thần cũng rất tốt.

    “Dược.” Dạ Thần gật gật đầu, nàng nói cái gì thì chính là cái đó.

    “Ha ha, hảo đồ đệ.” Tô Viễn Hành vỗ hai tay, mắt hổ đột nhiên nhìn về phía hai người.“Đúng rồi, đồ đệ bảo bối ,các ngươi tên gọi là gì?”

    “Dạ Thần.” Dạ Thần nhấp mím môi, thản nhiên đáp.

    “Lãnh Loan Loan.” Lãnh Loan Loan cũng híp lại hai tròng mắt, đáp.

    “Tên rất hay, không hổ là đồ đệ ta chọn.” Tô Viễn Hành gật gật đầu, đắc chí.

    “Đi thôi, tiểu Thần, chúng ta đi nấu cơm.” Đúng vậy, hết thảy mọi việc ở trong U cốc đều dựa vào Tô lão nhân làm. Bất quá hiện tại tốt lắm,có thêm Dạ Thần, vì thế hai người bọn họ giống như đang hầu hã nữ vương cùng nhau hầu hạ Lãnh Loan Loan đang có thai.


    Dạ Thần hướng Lãnh Loan Loan nhìn thoáng qua, ôm lấy quần áo trẻ con đi theo hướng Tô Viễn Hành vừai đi.

    “Phanh --”

    Ngay tại thời điểm hai người xoay người, một tiếng nổ chợt vang lên, giống như có một tiếng sấm sét đánh xuống.

    “Oa oa...... Sét đánh .” Tinh nhi bị tiếng nổ làm cho sợ tới mức khóc lên.

    Tô Viễn Hành cùng Dạ Thần nhìn nhau, theo tiếng vang nhìn lại, chỉ thấy một mảnh cát bụi bay lên, sau khi cát bụi tan ra liền nhìn thấy một bóng dáng màu trắng,.

    Là người?

    Lãnh Loan Loan ngồi dậy, hai tròng mắt sáng ngời híp lại, xem ra lại có việc xảy ra rồi?

    “Đi, đi nhìn một chút.”

    Tô Viễn Hành nói xong, thân hình chợt lóe hướng tới bóng dáng màu trắng kia bay vút qua. Dạ Thần nhìn Lãnh Loan Loan, nhìn thấy nàng gật gật đầu cũng phi thân mà đi.

    “Còn sống.”

    Thân ảnh Tô Viễn Hành dừng lại ở bên cạnh bóng dáng màu trắng , dò xét hơi thở của hắn. Đem sợi tóc che trên mặt người trên mặt đất vén qua, mắt hổ có chút kinh ngạc, không nghĩ tới rơi xuống cư nhiên là một nam tử tuấn tú.

    Dạ Thần cũng đánh giá nam tử, thấy hắn mặt quan như ngọc, dù đang hôn mê cũng không tổn hại anh khí của hắn. Quần áo áo trắng thắng tuyết, có nhiểm rất nhiều vết máu, giống như là những đóa hồng mai trong tuyết trắng.

    “Trước đem hắn mang về rồi nói sau.” Tô Viễn Hành ngẩng đầu nhìn vách núi đen không thấy đỉnh, ninh ninh mi, người này xem ra là từ trên đó rơi xuống , có lẽ là hắn mạng lớn, cư nhiên chỉ bị thương chứ không nguy hiểm đến tính mạng.

    “Ân.” Dạ Thần gật đầu.

    Tô Viễn Hành đở nam tử bị hôn mê cùng với Dạ Thần đi về hướng của Lãnh Loan Loan, ánh mặt trời rơi ở trên mái tóc đen huyền của nam tử chiết xả ra ánh hào quang. Nam tử này đến tột cùng là ai? Hắn đến là phúc hay họa, hiện tại bọn họ vẫn chưa biết được.

    “Đồ đệ bảo bối, rơi xuống là một người sống.” Tuy rằng thiếu chút nữa đã chết.

    Lãnh Loan Loan nhìn Tô Viễn Hành đem nam tử nói giống như một cái túi, một mái tóc đen che lại gương mặt của hắn, xem không rõ ràng lắm bộ dáng.Liếc nhìn Tô Viễn Hành một cái, chỉ sợ nếu tiếp tục cầm hắn như vậy, người sống cũng sẽ biến thành người chết.

    “Tô gia gia, đại ca ca này là ai?” Tinh nhi sau khi biết không phải là sét đánh, rốt cục cũng thôi khóc. Bất quá hai tròng mắt thật to kia còn vươn nước mắt trong suốt , bộ dáng kia rất là đáng yêu.

    “Tô gia gia cũng không biết.” Tô Viễn Hành nói xong, đem nam nhân ném vào một bên mặt cỏ . Mắt hổ nhìn phía Lãnh Loan Loan, trưng cầu ý kiến của nàng.

    “Đồ đệ bảo bối, ngươi nói xem có muốn cứu hắn hay không?” Quái đản Tô Viễn Hànhcũng không phải là người tot6t1 chân chình, không phải bất kì ai không quan hệ cũng đi cứu. Người này chết sống cùng hắn không quan hệ, nếu không phải nhìn hắn thuận mắt, có lẽ hắn hội đá hắn đến núi bên kia, giúp hắn đắc đạo thành tiên.

    “Cứu.” Lãnh Loan Loan thản nhiên phun ra một chữ, nàng có cảm giác sự xuất hiện của nam tử này sẽ thay đổi một điều gì đó.

    “Tốt,đồ đệ bảo bối nói cứu liền cứu.” Tô Viễn Hành gật gật đầu, lại đem nam nhân vá lên. Quay đầu hướng tới Dạ Thần nói,“Đi thôi, đồ đệ.”

    Lãnh Loan Loan gật gật đầu, Dạ Thần cùng Tô Viễn Hành cùng nhau đem nam tử đưa vào phòng ở.

    “Tinh nhi, chúng ta cũng đi nhìn xem.”

    Lãnh Loan Loan ngồi dậy, hướng tới Tinh nhi phất phất tay.

    “Ân.” Tinh nhi mắt to đảo loạn , đi theo sau Lãnh Loan Loan và Tô Viễn Hành
     
  16. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 254: Thầy Tế

    Trong căn phòng đầy sáng, mùi đàn hương thanh nhã lượn lờ trong không trung.

    Trên giường phủ ga trắng, một nam tử hai mắt nhắm nghiền đang nằm, hơi thở đều đều,

    “Thế nào rồi?”

    Lãnh Loan Loan ngồi ở bàn bên cạnh, ánh mặt trời lúc ẩn lúc hiện từ ngoài cửa sổ chiếu vào, in lên mặt bàn, tuy nàng vẫn mang gương mặt thản nhiên nhưng cũng có chút lo lắng nhàn nhạt. Mái tóc đen dài mỏng như tơ vẫn được nàng vấn cao bằng một sơi dây màu trắng nhẹ nhàng theo gió lay động. Đôi mắt đen láy liếc nhìn nam tử trên giường, nghiêng đầu hỏi Tô Viễn Hành.

    “Bị thương rất nặng.” Đôi mắt sắc bén như loài mãnh hổ của Tô Viễn Hành giờ đây cũng phải ngưng trọng, ông ta nói tiếp: “Mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng ít nhất cũng phải nằm trên giường khoảng mười tuần trăng khuyết.”

    “…”

    Lãnh Loan Loan mím môi, không đáp. Dù sao ngã từ trên vách núi cao như vậy xuống mà không mất mạng thì cũng đã là kì tích lớn rồi.

    “Nhưng mà…” Tô Viễn Hành nhướng mày, tựa hồ gặp chuyện rất khó nghĩ, trong ánh mắt sắc bén ẩn hiện một chút hoang mang.

    “Làm sao vậy?” Lãnh Loan Loan ngẩng đầu, nhìn về phía Dạ Thần.

    Dạ Thần cũng mím môi, trong đôi mắt màu tím cũng có chút khó hiểu.

    “Trong người vị công tử này dường như có một loại nguyên khí bảo vệ cơ thể.” Thế cho nên khi bọn họ vừa đưa chân khí vào người nam tử kia thì bị cản trở.

    “Thật à?” Lãnh Loan Loan nhìn nam tử trên giường, mày liễu nhíu lại, mắt phượng sáng ngời, lộ ra một tia hứng thú. Nàng đứng lên, làn váy màu xanh nhạt kiều diễm phất phơ trong gió, cái bụng hơi hơi lộ ra cũng không cản trở được vẻ đẹp kinh diễm của nàng, ngược lại còn làm nàng có vẻ dịu dàng, hiền thục của một người sắp làm mẹ.

    Đi đến bên giường, đôi mắt xinh đẹp của nàng nhìn nam tử. Hắn nằm ngay ngắn, khuôn mặt khi ngủ thật an ổn, thật thánh khiết, không nhiễm bụi trần. Đôi mắt hắn nhắm chặt, không biết ánh mắt kia sau khi mở ra có thuần khiết tinh tế như khí chất trên người hắn không nhỉ?

    Vươn bàn tay trắng như ngọc đặt vào cổ tay nam tử đó, nàng lại kinh ngạc nhướng mi. Trên người hắn còn có một cỗ linh lực rất mạnh, rốt cuộc người này có thân phận gì ?

    “Làm sao vậy? Đồ đệ bảo bối?” Tô Viễn Hành nhìn thấy vẻ mặt của Lãnh Loan Loan, không khỏi lại nhìn nam tử, sau đó quay sang tiếp tục nhìn nàng.

    Dạ Thần cũng nương theo ánh mắt nhìn lại, đôi mày anh khí cũng nhíu chặt, chẳng lẽ nam tử này có vấn đề gì?

    “Trên người hắn có linh lực.” Lãnh Loan Loan nói.

    “Linh lực?” Tô Viễn Hành không rõ cho nên hỏi tiếp: “Linh lực gì thế?” Hắn nhìn Lãnh Loan Loan, đó là tên một loại võ học sao?

    Lãnh Loan Loan nhìn hắn một cái, cho dù nàng có giải thích thì đoán chừng hắn cũng không hiểu. Không bằng thôi thì biểu diễn cho hắn xem một lần, chỉ cần không phải đánh nhau thì sẽ không tổn thương đến cục cưng trong bụng. Nghĩ như vậy, ánh mắt nàng rơi xuống chén trà trên bàn, trong nháy mắt, nước trà trong chén dường như có sinh mệnh nhảy ra ngoài, tạo nên một cột nước, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào làm cột nước trên bàn càng trở nên lóng lánh, rực rỡ.

    “Này… đây là cái gì?” Tô Viễn Hành nhìn tình huống này, ngây người. Rất thần kỳ, cái này là linh lực mà nàng nói tới sao?

    “Đồ đệ bảo bối a, rốt cuộc ngươi làm như thế nào thế?” Cặp mắt hổ nhìn Lãnh Loan Loan tràn đầy tò mò. Rốt cuộc là võ nghệ thần kì gì vậy? Có thể điều khiển nước luôn nha.

    “Đây là linh lực.” Lãnh Loan Loan liếc Dạ Thần.

    “Linh lực?” Hắn lại chớp chớp mắt,“Cái này có phải là phép thuật mà truyền thuyết nói tới không?” Thật thần kỳ.

    Lãnh Loan Loan đảo mắt, hắn đúng là có trí tưởng tượng phong phú nhỉ.

    “Không phải.”


    “Đó là cái gì?” Tô Viễn Hành là một người rất say mê võ học, nay lại nhìn thấy linh lực lợi hại như vậy, tất nhiên là không cam lòng hỏi tiếp.

    “Linh lực chính là linh lực.” Sớm biết như vậy đừng nói còn hơn.

    “Linh lực tu luyện như thế nào?” Biết rõ Lãnh Loan Loan rất không kiên nhẫn, nhưng Tô Viễn Hành vẫn chưa từ bỏ ý định.

    “Ngươi…” Lãnh Loan Loan trừng mắt nhìn hắn, người này đang muốn bức cung sao?

    “Khụ…”

    Khi Lãnh Loan Loan cùng Tô Viễn Hành đang mắt to mắt nhỏ với nhau, nam tử trên giường nặng nề ho một tiếng.

    Lãnh Loan Loan xoay người, thấy lông mi thon dài của nam tử run rẩy. Hắn mở mắt! Đôi mắt Hiên Viên Dạ sâu như màn đêm đen tối, ánh mắt Hiên Viên Trù sáng như ngôi sao trên bầu trời, còn đôi mắt Dạ Thần lại thần bí, câu hồn đoạt phách người đối diện. Còn đôi mắt của nam tử này lại hoàn toàn trong sáng, giống như dòng nước suối mát lành, có thể nhìn thấu tâm tư sâu thẳm nhất trong đáy lòng của con người. Cả người hắn toát ra khí chất thanh cao tinh khiết làm người ta không dám lại gần.

    Mấy người Lãnh Loan Loan đưa mắt nhìn nhau, rốt cuộc là ai đã làm nam tử thanh cao như thế này bị thương chứ?

    “Ngươi tỉnh rồi.”

    Lãnh Loan Loan đứng bên cạnh giường, ánh mặt trời từ bên ngoài chiếu vào đôi mắt nàng, mái tóc dài như dải lụa nhẹ lướt theo gió, trên khuôn mặt tinh xảo khảm một đôi mắt xinh đẹp khiến người ta điêu đứng, nàng giống như một vị tiên tử từ thiên đình đáp xuống nhân gian hèn mọn, đẹp đến ngây người.

    Nam tử giật mình ngồi dậy, tóc đen dài rủ xuống như nước chảy, trong đôi mắt trong suốt lộ rõ vẻ hoang mang.

    “Các ngươi là ai?”

    Đôi mắt sâu như rừng xanh in phản chiếu bóng hình của mấy người Lãnh Loan Loan trong đó. Khuôn mặt nữ tử như hoa như họa, tản mác ra một loại khí thế trong trẻo nhưng lạnh lùng, giống một nàng tiên không nhiễm bụi trần. Nam tử bên cạnh lại thần bí khó lường, tuấn mỹ vô song, nhìn qua liền biết là người phi thường. Mà nam tử trung niên kia, mặc dù không tuấn tú, nhưng có một cỗ khí thế hơi .. quái dị, nhưng cũng không giấu được khí chất tiêu sái.

    “Chúng ta là người đã cứu ngươi.” Tô Viễn Hành đánh giá nam tử trước mặt, nha, thật ngoan ngoãn, lúc hôn mê hắn đã rất đẹp trai rồi, không nghĩ tới khi tỉnh lại, cặp mắt trong suốt ấy càng làm hắn tuấn tú hơn. Khí chất thanh cao không nhiễm bụi trần, có thể chiếu sáng tâm hồn của mọi người.

    “Các ngươi đã cứu ta?”

    Nam tử chớp mắt, trong thâm tâm còn rất mơ hồ. Hắn cúi đầu, ánh mắt dừng lại ở vết máu rợn người nhiễm trên vạt áo trắng tinh, đôi mắt hiện ra tia lạnh lẽo, hình như hắn đang nhớ tới chuyện lúc trước, vẻ mặt vẫn bình thản như cũ.

    “Đúng rồi, tiểu tử, ngươi tên gì?”

    Tô Viễn Hành thấy nam tử không biểu hiện gì, có chút tò mò. Người này sau khi đối mặt với thần chết còn có thể duy trì thái độ bình tĩnh như vậy, thật sự rất đáng khen.

    “Huyễn Phong.” Tên như mộng như ảo, gắn lên người như hắn quả thật là phù hợp.

    “Vì sao trên người ngươi có linh lực?” Đôi mắt Lãnh Loan Loan sáng ngời nhìn thẳng vào đôi mắt của Huyễn Phong, nắm bắt từng biến đổi nhỏ trên gương mặt hắn.

    Huyễn Phong mở to đôi mắt sâu như rừng thẳm nhìn Lãnh Loan Loan, nữ tử này có thể biết trong cơ thể mình tồn tại linh lực mà không phải là nội lực bình thường, rốt cuộc nàng có thân phận gì vậy? Trên mặt gương mặt tinh xảo xuất hiện sự nghi hoặc rõ ràng.

    “Ta là ai không trọng, quan trọng là ngươi là ai?”

    Lãnh Loan Loan bình tĩnh đón nhận ánh mắt nghi hoặc của hắn. Trong cơ thể nam tử này và nàng đều có linh lực, như vậy thân phận của hắn nhất định rất thần bí, nàng nhìn không thấu. Vả lại khí chất của hắn lại thanh tao như vậy, nàng vẫn không thể nào đoán được hắn là ai.

    “Đúng vậy, ngươi là ai?” Tô Viễn Hành cùng Dạ Thần cũng mở to hai mắt nhìn Huyễn Phong.

    “Ta là một thầy tế.”
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 255: Xuyên Không

    "Ta là thầy tế.”

    Huyễn Phong hé môi, khóe miệng nở một nụ cười yếu ớt, tựa như hoa lê tháng ba thuần khiết, tóc đen như mực theo gió bay bay, đôi mắt đen lay láy không nhiễm chút tạp chất như ánh mắt trẻ con, làm người ta vừa nhìn liền có cảm giác bị nhìn thấu mặt tối nhất trong tâm hồn.

    “Khó trách.” Lãnh Loan Loan hiểu rõ, trách không được hắn có linh lực trong người, rất nhiều thầy tế không chỉ mang linh lực, thậm chí còn có thể biết trước tương lai, xuyên qua không gian và thời gian.

    “Thầy tế là cái gì?”

    Tô Viễn Hành và Dạ Thần hai mặt nhìn nhau, Bọn họ không biết thầy tế là cái gì hết. Chẳng lẽ là người chủ trì tế thờ trong Hoàng tộc sao?

    “Thầy tế cũng giống như Thần quan của các người.” Lãnh Loan Loan liếc nhìn hai người, thản nhiên giải thích nghi hoặc của họ.

    “Cô nương nói không sai.” Huyễn Phong gật đầu, cười yếu ớt nhìn Lãnh Loan Loan.

    “Thì ra là thế.” Tô Viễn Hành gật gật đầu, xem như đã hiểu.

    “Này, tiểu tử, ngươi nếu là thầy tế thì sao lại bị ném xuống vách núi vậy? Hơn nữa người còn đầy máu, hình như là bị người đuổi giết?” Đôi mắt hổ nhìn Huyễn Phong, hoang mang hỏi.

    Huyễn Phong nhếch môi, không để ý đến giọng điệu của Tô Viễn Hành,

    “Bọn họ muốn lợi dụng pháp lực của ta để đưa họ đến tương lai thay đổi vận mệnh.” Đôi mắt trong suốt nhìn ba người, giọng điệu thản nhiên, dường như máu dính trên người không phải là cái gì to tát hết.

    “Ngươi có thể giúp người ta xuyên không?”

    Lãnh Loan Loan hơi nhíu mày, đôi mắt nhìn chăm chú vào Huyễn Phong, trong mắt hiện lên một tia kì lạ, giống như trong đêm tối vô định có một vì sao xẹt qua, ngắn ngủi nhưng đẹp đẽ biết bao.

    “Cái gì là xuyên không?” Lại là một từ ngữ khó hiểu, Tô Viễn Hành trừng mắt nhìn hai người.

    Đôi mắt tím của Dạ Thần nghe Lãnh Loan Loan nói xong liền lập tức ảm đạm, cụp mắt cố gắng che giấu sự kinh hoảng. Hắn biết Loan Loan không phải là người thuộc về nơi này, nàng hỏi như vậy chẳng lẽ là muốn trở lại thế giới của mình sao? Bàn tay phút chốc nắm chặt, con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm nàng. Không thể dùng từ ngữ thông thường để diễn tả tâm trạng bất an hiện giờ của hắn, nàng thật sự sẽ rời đi sao?

    Gương mặt tinh thuần của Huyễn Phong khi nghe đến lời nói của Lãnh Loan Loan có chút biến chuyển, đôi mắt trong trẻo nhìn nàng, không nói một câu. Môi mỏng khẽ mím, tựa hồ như suy tư về điều gì. Trong đôi mắt đó như phủ một tầng sa mỏng, làm người ta không đoán được tâm trạng hiện giờ của hắn. Thì ra hắn cũng không phải là một người hoàn toàn tinh khiết như nước.

    “Ngươi biết xuyên không?” Thật lâu sau, Huyễn Phong mở miệng, ánh mắt vẫn như cũ yên lặng nhìn chăm chú Lãnh Loan Loan.

    “Phải.” Lãnh Loan Loan gật đầu, đón nhận ánh nhìn của hắn, lại truy vấn đáp án.“Ngươi thật sự có thể giúp người ta xuyên không sao?”

    Huyễn Phong hơi nghiêng đầu, ánh mặt trời ngoài cửa sổ len qua ô mắt cáo bằng trúc càng làm cho căn phòng thêm sáng sủa.

    “Có thể, nhưng phải có cơ hội.” Không phải nói muốn xuyên không là xuyên được, làm xằng làm bậy sẽ làm loạn quỹ đạo thời gian, thậm chí thay đổi lịch sử.

    “Nếu ta nói ta không phải người ở nơi này, ngươi tin không?” Lãnh Loan Loan tay vuốt ve bụng, động tác mềm nhẹ vô cùng.

    Tô Viễn Hành sửng sốt, bảo bối đồ đệ đến tột cùng đang nói cái gì? Nàng không phải là người nơi này? Thế thì nàng là người ở đâu? Chắc không phải là từ trên trời rớt xuống đâu chứ? Mắt hổ nhìn Lãnh Loan Loan, ngơ ngác.


    Huyễn Phong hơi bất ngờ, đưa tay vén mấy sợi tóc lòa xòa trên trán, đôi mắt đen thăm thẳm nheo lại nhìn nàng, tựa hồ đang cân nhắc thật giả trong lời nói của nàng. Nửa khắc sau, hắn mở mắt nhìn nàng, có vẻ phức tạp.

    “Không nghĩ đến ngươi không phải là người ở đây.” Nhưng đã xuyên không đến đây, tất cả đều do duyên số.

    “Các ngươi đến tột cùng đang nói cái gì?” Tô Viễn Hành nghe hai người nói mà đầu óc mụ mị, không hiểu gì hết, cảm giác bị bỏ ngoài cuộc thật không hay chút nào.

    Lãnh Loan Loan quay đầu, nhìn vẻ mặt có chút hoang mang của Tô Viễn Hành, bước chân ngồi vào một cái ghế, tay vỗ về bụng, giải thích với Tô Viễn Hành: “Ta từ một thời không khác đến đây, tất nhiên cũng không phải là người của Thiên Diệu hoàng triều.”

    “Làm sao lại thế được?” Tô Viễn Hành lắc lắc đầu, hiển nhiên không tin. Trên đời làm sao lại có chuyện kì dị như vậy, từ một thời không này đi đến một thời không khác. Hắn ngàn vạn lần không tin, hắn lăn lộn trên giang hồ cũng đã vài chục năm, cho đến bây giờ cũng chưa nghe đến việc kì lạ như thế này.

    “Là thật .” Dạ Thần gật gật đầu, thanh âm trầm thấp:“Chủ tử xác thực không phải là người ở đây.” Nếu không phải đã được gặp Lãnh Đình Dực, hắn cũng sẽ không tin.

    “Thật sự?”

    Tô Viễn Hành vẫn không chịu tin, đôi mắt mở lớn nhìn chằm chằm đồ đệ bảo bối của mình. Đâu có gì khác đâu, ngoài trừ lạnh lùng một chút, xinh đẹp hơn nhiều thì nàng vẫn giống y như người bình thường mà. Hơn nữa, nàng không phải là muội muội của sư điệt Lãnh Địch U sao? Nếu nàng không phải là người thuộc về thời không này, như vậy sư điệt cũng là người nơi khác sao?

    “Vị cô nương này đúng là không phải người ở đây.” Huyễn Phong sau khi nhìn Lãnh Loan Loan, nói với Tô Viễn Hành: “Tuy rằng ta không biết vì sao vị cô nương này lại ở đây, nhưng hết thảy đều do vận mệnh an bài.”

    Tô Viễn Hành cẩn thận nhìn Lãnh Loan Loan, thật lâu không nói lời nào, đuôi lông mày nhíu lại, không biết đang suy nghĩ cái gì. Sau một lát, lại nghe tiếng cười sang sảng của hắn:

    “Ha ha ha, không nghĩ tới Tô Viễn Hành ta vậy mà nhìn xa trông rộng, tìm được một đồ đệ độc nhất vô nhị như vậy.” Hắn vẫn luôn cảm thấy Lãnh Loan Loan không giống như người bình thường, cả người đều toát ra một cảm giác thần bí, thì ra nàng lại là người ở thời không khác đến đây. Như vậy tư chất của đồ đệ hẳn không tầm thường, chắc chắn sẽ đem tinh hoa võ học một đời của hắn tỏa sáng như mặt trời ban trưa.

    Lãnh Loan Loan không để ý đến Tô Viễn Hành, ánh mắt nhìn chăm chú vào thân ảnh nho nhỏ của Tinh nhi ngoài cửa, tay vuốt ve bụng, ánh mứt ôn nhu. Bỗng nhiên nàng ngẩng đầu lên nhìn Huyễn Phong, hỏi lại:

    “Ngươi còn chưa trả lời ta, ngươi thật sự có thể đưa người khác xuyên không sao?”

    Dạ Thần thấy Lãnh Loan Loan không buông tha đáp án, vẫn tiếp tục truy hỏi, hai tay liền nắm chặt, một đôi mắt tím sâu kín nhìn nàng không chớp mắt. Nàng thật sự muốn rời đi sao? Hắn không thể nào diễn tả được cảm giác bây giờ của mình, chỉ biết hắn sẽ ở bên cạnh nàng cả đời. Nhưng nếu nàng cùng cha nàng rời khỏi thời không này, làm sao hắn có thể tìm thấy nàng đây?

    “Có thể.” Huyễn Phong lại gật đầu, mắt đen nhìn Lãnh Loan Loan, nhướng mi nói: “Chẳng lẽ ngươi muốn trở về sao?”

    Trái tim Dạ Thần như thắt lại, mắt nhìn Lãnh Loan Loan không rời, cùng Huyễn Phong chờ đợi câu trả lời của nàng, lòng bàn tay đầy mồ hôi, có thể biết hắn bất an và lo lắng biết bao nhiêu.

    “Bảo bối đồ đệ, ngươi không thể đi.”

    Lãnh Loan Loan còn chưa trả lời, Tô Viễn Hành đã cắt ngang. Giỡn chơi à, hắn vất vả lắm mới tìm được một đồ đệ như ý, làm sao lại để cho nàng rời đi được? Hắn còn muốn chờ nàng sinh em bé, được ôm tiểu đồ tôn đáng yêu nha.

    Lãnh Loan Loan nhếch môi, không sai, nàng cũng đang nghĩ muốn Huyễn Phong giúp mình trở về thế giới hiện đại. Dù sao đó cũng là nơi nàng sinh ra là lớn lên mười bảy năm, huống chi cha hình như không muốn ở lại đây. Thân là thủ lĩnh của bang phái đứng nhất châu Á, hắn thật sự có thể buông bỏ mọi thứ, ở lại đây sao?

    Mi mắt đen dài chớp chớp, giống như cánh bướm chập chờn, nàng hơi nghiêng đầu nhìn Tô Viễn Hành, thản nhiên nói:

    “Sư phụ, ngươi có thể truyền tin ra ngoài cho ta được không, nói cho cha ta đến đây một chuyến.”

    Đáp án của nàng, sau khi gặp bọn họ sẽ rõ.
     
  18. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 256: Lòng Mừng Như Điên

    “Vẫn không có tin gì sao?”

    Lãnh Đình Dực không ngừng đi tới đi lui trong phòng, hé ra khuôn mặt cao ngạo lạnh như băng, cái cằm sách sẽ hơi hếch, tỏ rõ sự bất an và lo lắng của hắn. Không thể nào, đã nhiều ngày nay, mọi thế lực ở Thiên Diệu hoàng triều đều đã được điều động đi tìm Loan Loan, thế nhưng vẫn chưa có tin tức gì cả. Nàng tựa hồ biến mất như bọt biển, ngày cả Tô Viễn Hành – người đã bắt Loan Loan đi cũng không có tin gì. Đến cùng là có chuyện gì xảy ra?

    “Không có.” Hắc y nhân đứng giữa phòng, sắc mặt lạnh lùng, cúi đầu trả lời.

    “Chết tiệt, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?”

    “Bang” một tiếng, Hiên Viên Dạ ngồi một bên không nhịn được đập bàn một phát, cái bàn vỡ đôi.

    “Hoàng Thượng không nên gấp gáp, ta nghĩ chúng ta nhất định có thể tìm được Hoàng Hậu.” Sở Ngự Hằng thấy Hiên Viên Dạ lo lắng thì mở miệng khuyên nhủ, nhưng tỏng đôi mắt sâu kín kia cũng không giấu được nỗi lo lắng.

    “Địch nhi, sư phụ của con thật sự cũng không có cách nào tìm được Tô sư bá sao?” Lãnh Bùi Viễn cũng nhíu mày, nghiêng mày hỏi đứa con đang đứng một bên.

    Lãnh Địch U lắc đầu, gương mặt tuấn lãng đã sớm không còn nụ cười như thường lệ.

    “Chết tiệt, nếu ta mà tìm được lão già họ Tô đó, ta nhất định sẽ lột da, rút gân hắn.” Lãnh Đình Dực thấy Lãnh Địch U lắc đầu, lửa giậ càng tăng. Lão già chết tiệt, chọn ai không chọn lại nhắm ngay Loan Loan của hắn, nếu Loan Loan và cháu ngoại có chuyện gì bất trắc, hắc chắc chắn sẽ không tha cho ông ta. Rầm một phát, nắm tay đám một đấm vào tường. Chết tiệt, ở cổ đại này hắn không có thế lực, nếu là ở hiện đại, hắn đã sơm truy lùng rồi.

    “Biết đâu mấy người Lãnh Loan Loan không còn ở Thiên Diệu?” Lãnh Bùi Viễn ngẩng đầu, ánh mắt sắc lạnh nói với mọi người. Rất có khả năng này, bọn họ thiếu điều lật cả Thiên Diệu lên rồi nhưng vẫn không thấy một cái góc áo của Loan Loan.

    “Nơi này ngoài Thiên Diệu còn có quốc gia nào khác?” Lãnh Đình Dực quay đầu, hai tay chống lên bàn, lạnh lùng nhìn mọi người hỏi. Mặc kệ Loan Loan đang ở đâu, hắn đều phải tìm cho ra con gái của mình.

    “Vốn có rất nhiều nước nhỏ, nhưng bây giờ đều đã thuộc Thiên Diệu hoàng triều.” Hiên Viên Dạ nói, nghĩ đến nhất thống thiên hạ lại nghĩ ngay đến Loan Loan lạnh lùng, cường hãn không thua gì hắn, ánh mắt lại ảm đạm đi.

    “Nói cách khác, Loan Loan hiện giờ chỉ có thể ở Thiên Diệu?”

    “Còn một chỗ.” Tàn Nhất nãy giờ không nói gì bỗng nhiên nghĩ đến, ngẩng đầu, đôi mắt nâu được chiếu sáng bởi ánh mặt trời như lấp lánh hy vọng.

    “Là nơi nào?” Tất cả mọi người đều nhìn hắn.

    “Mê La quốc.” Mê La quốc cũng là một tiểu quốc nhưng lại không thuộc phạm vi Thiên Diệu, nếu chủ tử không có ở Thiên Diệu thì rất có khả năng là đang ở đó.

    “Đúng vậy, ta như thế nào…”

    “Chủ tử có tin tức .” Lãnh Đình Dực còn chưa nói hết lời đã nghe thấy thanh âm vui mừng của hai người Dạ Mị, Dạ Hồn.

    “Có tin tức của Loan Loan ?” Mọi người nhìn họ, không nén nổi vui mừng.

    “Hoàng Thượng, các vị, mới vừa có người đưa tới một phong thư, thuộc hạ nhận ra bút tích trên đó là của chủ tử.”


    Dạ Mị, Dạ Hồn vẫn như cũ, một thân áo đen đi đến, gương mặt vốn đạm mạc nay lại treo lên nụ cười vui mừng, trên tay cầm một phong thư, chính là thư của Loan Loan.

    “Đưa đây ta xem xem.” Lãnh Đình Dực xoay người phi thân đến trước mặt Dạ Hồn và Dạ Mị, đoạt lấy phong thư trên tay Hiên Viên Dạ.

    “Quả nhiên là bút tích của Loan Loan.” Nhìn nét chữ quen thuộc trên nền giấy kia, đôi mắt lạnh lùng lộ ra ý cười vui sướng.

    “Thật không?” Những người khác nhìn nhau, có thể thấy được trong mắt ai nấy đều là sự vui mừng không che giấu.

    “Lãnh huynh, mau mở ra xem bên trong viết gì?” Lãnh Bùi Viễn đứng lên, thúc giục Lãnh Đình Dực.

    “Đúng đúng, mau xem.” Lãnh Đình Dực rất nhanh mở thư ra, đọc nhanh những chữ trên giấy.

    “Thật tốt quá, Loan Loan không có việc gì.” Xem xong, hắn cầm lá thư cười nói, lo lắng mấy ngày nay cũng không còn.

    “Thư viết gì vậy?” Nghe hắn nói thế, những người khác đều thở phào một hơi, nhưng vẫn rất tò mò với nội dung bức thư.

    “Lãnh huynh, ngươi xem đi.” Lãnh Đình Dực đưa bức thư cho Lãnh Bùi Viễn.

    Lãnh Bùi Viễn cầm lấy thư, sau khi xem xong cũng nở nụ cười, lại đem lá thư đó đưa cho Hiên Viên Dạ.

    “Thật tốt quá.”

    Hiên Viên Dạ xem qua, trái tim lơ lửng mấy ngày nay cuối cùng cũng buông lỏng, cả người ngồi ngửa ra ghế, thật lâu sau mới nở một nụ cười.

    “Chủ tử là người tốt ắt sẽ không việc gì.” Bốn người Phong Triệt cũng nhìn nhau, vui mừng vô cùng.

    “Trong thư không phải Loan Loan muốn chúng ta tìm nàng sao? Còn chờ gì nữa? Mau đi tìm người đi.” Lãnh Đình Dực rốt cuộc không chờ được, muốn gặp lại con gái càng nhanh càng tốt.

    “Đi thôi.” Hiên Viên Dạ đứng lên, quần áo bằng lụa màu đỏ rực rỡ thêu viền vàng, gương mặt tuấn mỹ không còn vẻ nặng nề mà lộ ra nụ cười vui vẻ, càng tăng thêm vẻ tuấn lãng. Môi mỏng khẽ nhếch, hai tay nắm chặt, hận không thể ngay lập tức nhìn thấy Loan Loan bình yên vô sự đứng trước mặt.

    “Vâng.” Những người khác cũng nhẹ nhàng thở ra.

    “A…” Lãnh Bùi Viễn đột nhiên xoay người, nhìn Hiên Viên Dạ nói: “Hoàng Thượng, ngài hẳn là nên gửi tin về cho Trù vương gia biết là Hoàng Hậu đã bình an, để ngài ấy rút lại ý chỉ tìm Loan Loan.” Tuy rằng bọn họ vội vàng tìm Loan Loan nhưng đối với mọi thứ vẫn minh mẫn. Có nhiều quan viên lén lút lợi dụng cơ hội mọi người tìm kiếm Loan Loan mà làm việc sai trái, đợi sau khi bọn họ quay về chắc chắn sẽ nghiêm trị.

    “Nhạc phụ nói có lý.” Hiên Viên Dạ gật đầu, sai người chuẩn bị giấy mực, tự mình viết một phong thư đưa cho người đem về Diệu thành.

    Sở Ngự Hằng, Tàn Nhất trong lúc đó cũng tự mình bỏ lệnh tìm kiếm Loan Loan.

    Một lát sau, đoàn người rốt cục chuẩn bị xong xuôi, chậm rãi đi về phía u cốc.
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 137: Gặp Lại

    Khi đoàn người từ từ đi vào U cốc, Tô Viễn Hành đã sớm chờ ở đó.

    Lãnh Đình Dực vừa tới đã thấy ngay lão già đã bắt cóc con gái mình, kẻ đầu sỏ làm mọi người lo lắng thì khuôn mặt tuấn tú tái xanh, sát khí từ trên người hắn cuồn cuộn tản mác ra bên ngoài.

    “Lão già xấu xí, ngươi xem đây.”

    Mặc dù Loan Loan không xảy ra chuyện gì, nhưng lại hại bọn họ lo lắng mất ăn mất ngủ mấy ngày, vì thế hắn không thể tha thứ cho lão già này. Thân hình chớp nhoáng, Lãnh Đình Dực lấy tốc độ như sấm giật công kích Tô Viễn Hành.

    “Lãnh huynh…”

    “Nhạc phụ…”

    “Lãnh thúc…”

    “Lãnh gia…”

    “……”

    Mọi người thấy Lãnh Đình Dực công kích Tô Viễn Hành, trong lòng không khỏi trầm xuống. Quyền pháp kì bí của Lãnh Đình Dực chưa thể so với thân thủ của Tô Viễn Hành. Lời nói vừa dứt, đám người Hiên Viên Dạ cũng bay vút theo phía sau bọn họ.

    Đôi mắt sáng ngời của Tô Viễn Hành chăm chú nhìn mái tóc không dài không ngắn của nam tử đang hùng hổ tiến lên, ánh mắt có chút kì dị. Người này hẳn là phụ thân thứ hai của bảo bối đồ đệ, mấy phần khí thế của nàng và hắn có vài phần thật giống nhau. Tô Viễn Hành đứng yên, không nhúc nhích. Nhìn thì giống như không để mấy quyền cước của Lãnh Đình Dực vào mắt, nhưng chỉ mình hắn biết, nếu hắn động thủ với phụ thân của nàng, chỉ sợ nàng không lột da của hắn mới lạ .

    Ngay khi quyền pháp của Lãnh Đình Dực gần chạm vào người, thân thể Tô Viễn Hành chớp nhoáng, tránh công kích của hắn. Sau đó Tô Viễn Hành lại quan sát những người trừng mắt nhìn mình ở phía sau, nhếch môi, nhanh chóng làm bộ dáng bắt tay làm hòa, nói: “Chư vị, chư vị dừng lại, trước hết nghe lão phu nói một câu đã.”

    “Ở đây thì cần nói cái gì.” Đôi mắt lạnh lùng của Lãnh Đình Dực trừng Tô Viễn Hành, hận không thể đánh mấy quyền vào người lão đầu. Nhưng hắn cũng có thể thấy được công phu quỷ dị của lão, lại nói ngay cả góc tay áo của lão hắn cũng chưa thể chạm tới.

    “Tô sư bá, ngài muốn nói gì?” Lãnh Địch U cũng đứng dậy, đối này vị sư bá này, hắn cảm thấy vô cùng đau đầu. Không biết nên kính hắn, hay nên trách hắn bắt muội muội của mình, hại bọn họ lo lắng muốn chết.

    “Sư điệt tốt.” Tô Viễn Hành nhìn Lãnh Địch U thở dài, may mắn có sư điệt ở đây, bọn họ hẳn đã nể mặt mình mà không tiếp tục thượng cẳng tay hạ cẳng chân, mà hôm nay hắn đến đây để phụng lệnh của bảo bối đồ đệ tới đón những người này vào U cốc, không phải để động thủ với bọn họ .

    “Bảo bối đồ đệ bảo ta tới mời các ngươi, các ngươi mau chóng theo ta gặp nàng đi.”

    “Bảo bối đồ đệ?” Mọi người hai mặt nhìn nhau, chẳng lẽ Hoàng Hậu nương nương cuối cùng cũng chịu làm đồ đệ của hắn rồi sao?

    “Lão đầu, ngươi nói Loan Loan bái ngươi làm sư phụ?” Lãnh Đình Dực nhướng mày, nhìn Tô Viễn Hành, không tin.

    “Đương nhiên.” Tô Viễn Hành kiêu ngạo ngẩng đầu, “Chính miệng bảo bối đồ đệ nói thế.” Thu được một đồ đệ xuất chúng như vậy, quả thực so với chuyện hắn có một thân võ nghệ cao thâm càng khiến cho hắn vui sướng

    “Ta không tin.” Lãnh Đình Dực trực tiếp phủ nhận, “Loan loan sao có thể bái ngươi làm sư phụ được?” Đôi mắt thâm thúy đánh giá Tô Viễn Hành, không nhìn ra lão già này có gì đặc biệt đáng giá để Loan Loan thay đổi chủ ý.


    “Ngươi…” Tô Viễn Hành bị Lãnh Đình Dực hoài nghi thì tức tối vô cùng, nhưng vì bảo bối đồ đệ, hắn phải khó khăn nén cơn giận này xuống.

    “Nếu các ngươi không tin, vậy thì theo lão phu gặp bảo bối đồ đệ hỏi cho rõ ràng đi.” Mặt đối mặt nói chuyện, không phải rõ ràng hơn sao?

    “Đương nhiên.” Lãnh Đình Dực trợn trừng hai mắt, việc quan trọng bọn họ đến chính là tìm Loan Loan .

    “Mời.” Tô Viễn Hành vươn tay ra phía trước, xoay người, dẫn mọi người vào trong U cốc.

    Tiến vào U cốc, ai nấy cũng đều bị cảnh đẹp trước mắt hấp dẫn, không khỏi trầm trồ. Không nghĩ tới ở Thiên Diệu hoàng triều lại có một nơi đẹp thế này, ngay cả đám người Hiên Viên Dạ cũng không biết, chẳng trách không tìm thấy Loan Loan.

    Mọi người nhìn nhau không nói, bước chân theo Tô Viễn Hành đi qua một sơn đạo rất dài. Ra ngoài sơn động, một cảnh sắc mênh mông chìm ngập trong ánh sáng dần dần xuất hiện, trời xanh thăm thẳm, mây trắng lãng đãng, chim hóa líu lo, hoa thơm đua sắc, tiên cảnh nhân gian cũng chỉ đẹp đến mức này là cùng.

    Vượt qua một cây cầu vòm, lọt vào tầm mắt bọn họ là thảm hoa anh túc kiêu sa rực đỏ lay động trước gió, sau những phiến hoa là những gốc tre thanh nhã được sắp xếp tỉ mỉ, mà người bọn họ đang đau khổ tìm kiếm lại đang nhàn nhã ngồi dưới tán trúc, lười biếng hưởng thụ làn gió tươi xanh, quần lụa xanh nhạt buông dài , mái tóc đen nhẹ bay theo gió, trông dịu dàng mà tôn quý. Bên cạnh có một đứa bé trai đang bắt bướm, cảnh đẹp tuyệt mỹ nhưng ấm áp, đầy tình yêu thương.

    “Loan Loan…”

    Trăm miệng không bằng một lời, Hiên Viên Dạ, Lãnh Đình Dực, Lãnh Bùi Viễn, Sở Ngự Hằng đồng thanh lên tiếng.

    Lãnh Loan Loan ngẩng đầu, đôi mắt sáng ngời lóe ánh dương quang tựa như hai khối bảo thạch đen tuyền, trong suốt hoàn mĩ. Trên gương mặt xinh đẹp mang theo ý cười nhợt nhạt, nụ cười tuy nhạt nhưng lại rực rỡ hơn bất cứ loài hoa nào, nhìn thoáng chốc cũng làm người khác ngẩn ngơ. Nét mặt ôn nhu, không khỏi khiến trái tim người đối diện đập thình thịch. Thời khắc này, bọn họ đều nghĩ mình đã gặp Cửu Thiên Huyền Nữ sa gót hồng dưới phàm trầm tục tĩu…

    “Cha, tướng quân, phụ thân.”

    Lãnh Loan Loan ngồi dậy, nhìn hai người cha cười yếu ớt. Sau đó ánh mắt đảo qua những người khác, tất nhiên dừng ở trên người Hiên Viên Dạ. Nam nhân này gầy quá, tuy chỉ có ngắn ngủn mấy ngày nhưng ánh mắt hiện rõ sự mệt mỏi. Ánh mắt ấy đã từng ngạo nghễ nhìn thế gian, nay lại đờ đẫn như vậy là vì mình sao? Nụ cười yếu ớt biến mất, nàng đứng dậy, tiến tới về phía hắn…

    Hiên Viên Dạ đơ người trong phút chốc, đem thân ảnh Lãnh Loan Loan thu vào đôi mắt, khảm vào trong đầu, sau đó khắc sâu vào trong lòng. Ngắn ngủn mấy ngày thôi nhưng hắn đã trải qua nhớ nàng biết bao, không gặp một ngày như cách ba thu, gặp lại, lại tựa hồ đã nghìn năm rồi.

    Hai người nhìn nhau, không ai nói gì, gió hôn lên y bào của bọn họ bay phất phơ.

    “Tô gia gia, bọn họ là ai? Muốn cùng Tinh nhi chơi đùa sao?”

    Tinh nhi vui vẻ dừng chân, thân hình nho nhỏ đứng ở nơi đó chăm chú nhìn những người xa lạ, câu hỏi ngây thơ cắt ngang sự tĩnh mịch giữa hai người.

    Tinh nhi hỏi vậy khiến cho mọi người đều buồn cười, không khí trầm lắng giảm đi vài phần.

    “Tinh nhi, bọn họ đến để tìm Loan Loan tỷ tỷ.” Tô Viễn Hành đi qua , sờ sờ đầu Tinh nhi.

    “Loan Loan, con có khỏe không?”

    Lãnh Đình Dực, Lãnh Bùi Viễn đến bên người Lãnh Loan Loan, quan sát nàng, nhìn nàng bình yên vô sự nới cảm thấy yên lòng.
     
  20. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    5,121
    Đã được thích:
    15,161
    Chương 258: Quay Về

    “Ta không sao, xin lỗi vì làm cho mọi người phải lo lắng.” Lãnh Loan Loan cười yếu ớt.

    “Con không có việc gì là tốt rồi, chúng ta cũng yên tâm.” Lãnh Bùi Viễn biết nữ nhi không có việc gì, tâm tình cũng thả lỏng rất nhiều.

    “Con mà có chuyện gì, ta sẽ giết lão đầu nhi kia.” Lãnh Đình Dực quay đầu trừng mắt nhìn Tô Viễn Hành, đổi lấy là cái gãi đầu vô tội cuả hắn, hắn làm sao có thể để đồ đệ bảo bối của mình có chuyện được nha.

    “Cha, sư phụ đối xử với ta tốt lắm.” Lãnh Loan Loan nhìn hành động của Tô Viễn Hành, không khỏi mỉm cười.

    “Tốt nhất là như thế.” Lãnh Đình Dực nhìn cái bụng hơi nhô lên của Lãnh Loan Loan, giọng nói dịu dàng: “Cháu ngoại của ta thế nào rồi, có ngoan không?’’

    “Đứa bé ngoan lắm.” Lãnh Loan Loan vuốt ve bụng, ánh mắt ôn nhu.

    Lãnh Bùi Viễn ngoái đầu nhìn lại, thấy đôi mắt đầy trông mong của Hiên Viên Dạ nhìn Lãnh Loan Loan. Trong lòng đột nhiên dở khóc dở cười, thôi quên đi, bọn họ vẫn nên tặng thời gian lại cho đôi vợ chồng nhỏ này thì hơn.

    “Lãnh huynh, phong cảnh nơi này thật đẹp, chúng ta cùng đi xem đi.” Dứt lời, Lãnh Bùi Viễn vừa lôi Lãnh Đình Dực vẻ mặt không tình nguyện đi, vừa đánh mắt nhìn về hướng những người khác, lưu lại không gian riêng cho Hiên Viên Dạ và Lãnh Loan Loan.

    “Ngươi gầy đi.” Lãnh Loan Loan nhìn Hiên Viên Dạ đang đến gần, ánh mắt thản nhiên.

    “Ngươi đã quên câu nói khi xưa của ta rồi sao, nếu ngươi già đi, ta sẽ không cần ngươi nữa.”

    “Loan Loan…”

    Hiên Viên Dạ nghe được những lời quan tâm mà Lãnh Loan Loan rất ít khi nói ra, tim đập nhanh. Đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm nàng, chỉ sợ lúc nãy tai mình nghe nhầm. Hai bàn tay dưới ống tay áo màu tím nắm chặt, chẳng lẽ Loan Loan đã tha thứ cho mình?

    “Loan cái gì mà Loan, lời ta nói ngươi toàn nghe tai này lọt tai kia, nhìn ngươi bây giờ xấu chết đi được.” Lãnh Loan Loan đứng dậy, làn váy xanh nhạt buông dài, hôn lên mặt cỏ xanh mướt dưới chân. Ánh nắng chiếu lên thân thể nàng, lấp lánh màu ngọc quý, khiến nàng bây giờ tựa như tiên nữ hạ phàm.

    Hiên Viên Dạ khẽ nhếch môi, nở nụ cười đầu tiên trong mấy ngày nay. Ánh mắt của hắn nhìn Lãnh Loan Loan, nghe lời nói đầy quan tâm của nàng mà trong lòng ngọt ngào. Hắn vươn những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve hai gò má khát vọng đã lâu, đôi mắt ôn nhu dường như có thể chảy ra nước.

    ‘’Loan Loan…’’ Nhẹ nhàng nỉ non, là lời nói từ tận sâu trong đáy lòng.

    “Cái gì?” Lãnh Loan Loan mặc kệ bàn tay hắn đang vuốt ve gò má mình, giọng nói vẫn hung ác như cũ. Nhưng độ cong nơi khóe môi lại tiết lộ cảm xúc chân thực của nàng, kỳ thật từ lúc Hiên Viên Dạ buông xuống cái giá của hoàng đế, vì nàng lo trước lo sau, tự tay thu xếp vấn đề ăn mặc, đi lại, nàng cũng đã tha thứ cho hắn. Nàng không phải loại người không phân rõ phải trái, tuy rằng bề ngoài vẫn tỏ vẻ giận hắn, nhưng dù sao đó cũng là người nàng đầu ấp tay gối, chỉ cần về sau hắn mãi mãi yêu thương một mình nàng, hạnh phúc này, tại sao nàng lại không nắm lấy cơ chứ?

    ‘’Loan Loan…’’ Hiên Viên Dạ lại nỉ non, ngữ khí mềm nhẹ, hắn sợ đây chỉ là một giấc mộng, một giấc mộng tuyệt vời.

    “Đồ ngốc.” Đôi mắt sáng ngời của Lãnh Loan Loan nhìn Hiên Viên Dạ, ánh mắt bất an của hắn rõ ràng như thế. Hắn bây giờ tựa như một con búp bê bằng gốm sứ, chạm nhẹ một cái sẽ vỡ tan. Trong lòng đột nhiên cảm động, nam nhân này thật sự rất yêu nàng. Ai cũng đều nói, vô tình nhất là bậc đế vương, nhưng người nam nhân trước mặt nàng lại buông tha cho ba ngàn giai lệ, chỉ độc sủng một người. Lại còn buông đi tự tôn, kiêu ngạo của bậc hoàng đế, vì nàng ngày ngày nấu canh ẩm bổ. Người nam nhân như vậy, có thể không thương sao? Có thể không đau lòng sao? Thôi, tha thứ cho hắn đi. Không nên tiếp tục tra tấn hắn nữa.

    (NN: Nam chính tiếp tục bị dìm một cách tàn nhẫn, từ nam tử cao cao tại thượng thành búp bê sứ, ôi cười chết mất :z1: )))))

    Lãnh Loan Loan hai tay ôm lấy thắt lưng tinh tráng của hắn, nhẹ nhàng dựa vào lồng ngực rộng lớn, lắng nghe nhịp tim đập trầm ổn, cảm giác an tâm lạ thường.

    Dưới ánh mặt trời, hai bóng dáng thân mật ôm nhau, biển hoa muôn hồng nghìn tía phía sau theo gió bay múa. Khung cảnh xinh đẹp mà ấm áp.

    “Nàng có tha thứ cho ta không?”


    Hiên Viên Dạ ôm lấy nàng, hai tay vì khẩn trương mà khẽ run. Hắn rất muốn đem nàng nhập vào trong cơ thể hắn, mãi mãi không bao giờ tách rời. Mấy ngày chia lìa khiến hắn sầu lo, nhớ mong biết bao nhiêu, cũng khiến hắn hiểu ra, nếu không có Loan Loan, hắn chắc chắn không thể sống được. Trái tim của hắn nếu thiếu nàng sẽ cô đơn trống trải, giang sơn xã tắc đối với hắn cũng chẳng còn ý nghĩa gì, vì nàng, hắn có thể vứt bỏ cả giang sơn, làm một vị đế vương chỉ cần giai nhân không màng thiên hạ.

    “Ta tha thứ cho ngươi.”

    Lãnh Loan Loan nhợt nhạt cười, buông Hiên Viên Dạ ra. Nắm lấy bàn tay hắn đặt lên cái bụng hơi nhô ra của mình, đôi mắt sáng ngời như mang theo hai đốm lửa nhỏ.

    “Ngươi có cảm giác được không? Cục cưng của chúng ta cũng đã tha thứ cho ngươi rồi.”

    Hiên Viên Dạ giật mình, từ bàn tay của mình có thể cảm giác bụng của nàng đang động. Đôi mắt thâm thúy của hắn bỗng nhiên vụt sáng, toát ra vui sướng cùng kích động, hắn cảm giác được, cảm giác được cục cưng đang đá đá bàn tay của mình. Hình như đứa bé đang muốn chào hỏi hắn.

    “Cục cưng đá ta, cục cưng đá ta…” Hiên Viên Dạ nhìn Lãnh Loan Loan, vui sướng nói liên tục.

    “Cũng được năm tháng rồi, đương nhiên sẽ biết đá.” Bất tri bất giác nàng đã ở U Cốc được nửa tháng, nói thật, nàng cũng đã quen với hoàn cảnh thanh u của nơi này, không muốn trở lại cái lồng sắt hoa lệ kia.

    “Cục cưng của chúng ta cũng sẽ dễ thương y như Tinh Nhi vừa rồi.” Hiên Viên Dạ khẽ vuốt ve cái bụng của Lãnh Loan Loan, nhớ tới tiểu nam hài Tinh Nhi kia, không khỏi tưởng tượng bộ dạng cục cưng của hắn và Lãnh Loan Loan.

    Lãnh Loan Loan nhợt nhạt cười, hai tròng mắt sáng ngời nhìn nam nhân trước mắt. Nàng nhìn đôi mắt thâm thúy đang híp lại của hắn, hoàn toàn say mê. Trong lòng cũng tràn đầy cảm động, càng thêm kiên định việc mình tha thứ hắn là đúng.

    “Đỡ ta đi sang bên kia ngồi.” Đứng lâu, tiểu tử trong bụng lại nghịch ngợm, Lãnh Loan Loan không khỏi cảm thấy mệt mỏi.

    “Được rồi.” Hiên Viên Dạ lại gần Lãnh Loan Loan, cẩn thận đỡ nàng đi đến ghế ngồi, đôi mắt vẫn không rời nàng dù chỉ một khắc.

    “Loan Loan, nàng đoán xem, con của chúng ta sẽ là con trai hay con gái?”

    Hiên Viên Dạ ngồi xổm xuống, tựa đầu vào bụng của Loan Loan. Cảm thụ được cục cưng đang nói chuyện bên tai, ôn nhu hỏi.

    “Ta muốn có con gái.” Bàn tay của Lãnh Loan Loan khẽ vuốt ve mái tóc của Hiên Viên Dạ, cười yếu ớt. Có con gái rất tốt, về sau có thể biến nàng trở thành một cô nương xinh đẹp.

    “Ta cũng thích có con gái.” Hiên Viên Dạ ngẩng đầu, ánh mât ôn nhu như nước. “ Nếu là con gái, chắc chắn sẽ xinh đẹp y như nàng.” Nhớ lại lúc hắn mới gặp Lãnh Loan Loan, nàng cũng mới chỉ là một hài đồng. Nếu cục cưng của bọn họ là một nữ hài, hẳn là rất giống Loan Loan khi đó.

    “Đồ ngốc.” Lãnh Loan Loan chọt chọt hắn. “Chẳng lẽ ngươi không muốn một hoàng tử kế thừa ngôi vị hoàng đế sao?”

    “Chỉ cần có nàng là đủ rồi.” Hiên Viên Dạ thâm tình nói, ánh mắt sáng quắc.

    Lãnh Loan Loan cười cười cúi đầu, môi anh đào dừng lại trên môi mỏng của hắn.

    “Không được có lần sau.” Tha thứ nốt lần này, nàng tuyệt đối không cho hắn lại có lần tiếp theo.

    “Ta thề, tuyệt đối sẽ không có lần sau.” Hiên Viên Dạ kiên định trả lời.

    Hai bờ môi chậm rãi vô cùng thân thiết quấn quít, tình ý triền miên…
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này