1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đại Ma Đầu - Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1180: Sư tôn di sương. (hạ)
    - Nếu không phải ngươi có nhược điểm kia thì bổn Chí Tôn còn không biết phải đối phó với ngươi như thế nào cho tốt.

    Dứt lời, tay phải hắn nổi gân xanh, phảng phất như lệ khí quấn thân, giống như một quỷ trảo, trảo ra ngoài hư không.

    Một khe hở vỡ ra trong hư không, toàn thân Cơ Sương Sương bị dây thừng Linh Bảo trói lại ngã xuống, sắc mặt thê thảm kêu lên một tiếng:

    - Mẫu thân, mặc kệ ta, mau chạy đi.

    - Long Ngạo Thiên, ngươi quả thật vô cùng hèn hạ.

    Dưới uy áp thần niệm bạo ngược kia của Long Ngạo Thiên, thất khiếu Cơ Tử Yên như đổ máu, ánh mắt phẫn nộ gắt gao nhìn thẳng Long Ngạo Thiên.

    - Buông nữ nhi của ta ra.

    - Cơ Tử Yên, đừng nói những lời ngu xuẩn như vây.

    Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên đắc ý cười to.

    - Vừa rồi ngươi còn mạnh miệng, hiện giờ chỉ cần một tia Tàn sát tiên chỉ của ta là có thể khiến nàng ta hồn phi phách tán. Đây chính là con gái của ngươi a, chẳng lẽ vì đồ đệ của Yến Xích Tinh mà ngươi không thèm để ý đến con gái ruột của mình và Yến Xích Tinh sao?

    - Cái gì?

    Mắt hạnh Cơ Sương Sương trợn trừng lên, sau khi nghe được tin tức này thì cả người ngốc ngốc tại chỗ. Cho tới nay, nàng đều cực kỳ lảng tránh một nửa huyết thống nhân loại của mình. Hơn nữa vì ảnh hưởng của dòng máu Yêu linh đang chảy trong người nên nàng cũng phi thường bất thiện cảm với nhân loại. Nhưng hiện tại nàng như thế nào cũng không nghĩ ra phụ thân của mình lại là nhân loại.

    - Man, Man hoang.

    Khóe miệng Cơ Tử Yên tràn ra máu tươi, chậm rãi nhắm mắt lại, thốt ra hai chữ.

    - Nguyên lai ngươi đưa hắn tới Man hoang.

    Long Ngạo Thiên cười ha ha.

    - Hảo hảo, tuy rằng có xa một chút nhưng đối với cấp Chí Tôn như ta mà nói thì chỉ cần định vị được địa điểm thì muốn mở ra một đường hầm không gian cũng không thành vấn đề. Cơ Tử Yên, biết thế này thì sớm thành thành thật thật trả lời vấn đề của ta đi. Cần gì phải ăn nhiều đau khổ như vậy?

    Trên mặt Cơ Tử Yên lộ ra vẻ vô cùng thống khổ. Vì con gái của mình mà nàng phải bán đứng đồ đệ của người thân yêu nhất, tuy nói cũng không có gì đáng trách nhưng loại cảm giác đau đớn thê thảm này cũng khiến lòng nàng đau như cắt.

    - Hà ha, trước khi tìm tiểu tử kia thì ta còn hai việc cần làm. Dù sao thì hắn cũng không thể chạy đâu xa khỏi Man hoang được.

    Trên mặt Long Ngạo Thiên lộ ra vẻ mặt tà ác cực độ.

    - Cơ Tử Yên, ta nói rồi, ta còn có một nguyện vọng, chính là muốn đạt được ngươi. Dù ngươi đã là hàng 2nd hand đã qua tay của Yến Xích Tinh nhưng ta cũng không quan tâm, bởi vì ta còn cần con gái của ngươi để dập tắt lửa giận và cừu hận trong lòng ta. Ha ha, Yến Xích Tinh ơi là Yến Xích Tinh, trước khi chết ngươi không thành thật giao Hỗn Độn tháp cho ta đi, còn giở trò bịp bợm lừa gạt ta. Khi đó ngươi dù có chết cũng không nghĩ ra lão bà và con gái ngươi sẽ bị ta chơi đùa a.

    - Ngươi...

    Cơ Tử Yên phẫn nộ gào lên. Lúc này Cơ Sương Sương cũng liều mạng giãy giụa.

    - Mẫu thân, ngươi chạy đi, đừng để ý đến ta.

    - Giãy giụa thì làm được gì?

    Quanh thân Long Ngạo Thiên nổi lên một cỗ khí tức Hỗn độn chân nguyên bạo ngược, nhưng cũng không phải quá mức tinh thuần, tràn đầy các loại tạp chất. Cũng không biết là vì thôn phệ bổn nguyên không đủ tinh khiết hay là vì tu luyện Hỗn độn quyết không đủ hoàn thiện nữa.

    Nhưng hắn có thể cưỡng ép đột phá thực lực lên đến cấp Chí Tôn thì cường đại như thế nào? Chuyển hóa Hỗn Độn chân nguyên thành thực chất, giống như dây thừng một mực trói hai mẹ con Cơ Tử Yên lại, khiến các nàng không thể động đậy.

    Lại có vài tia Hỗn độn chân nguyên hóa thành xúc tu giống như thực chất, bắt đầu xé rách quần áo trên người các nàng. Cơ Tử Yên và Cơ Sương Sương vô cùng tức giận, muốn tự bạo nguyên thần cùng thân thể của mình nhưng không biết Long Ngạo Thiên kia tu luyện tà thuật gì mà những lệ khí bên trong Hỗn độn chân nguyên kia chui thẳng vào trong thân thể và nguyên thần các nàng, khiến trong lúc nhất thời các nàng đều không thể vận dụng chân nguyên.

    Lúc này Cơ Tử Yên cảm giác vô cùng tủi nhục, hai hàng nước mắt lăn dài, nói với con gái mình:

    - Sương Sương, mẫu thân thực sự xin lỗi ngươi, đã liên lụy đến ngươi rồi.

    - Không, mẫu thân, là con gái vô dụng đã liên lụy tới người.

    Cơ Sương Sương tự sát không thành cũng òa khóc.

    - Trước kia con gái một mực oán người vì không nói ra phụ thân là ai, thực sự xin lỗi, mẫu thân.

    - Quả nhiên là mẫu tử tình thâm a.

    Long Ngạo Thiên nở nụ cười hắc hắc dâm đãng, nói:

    - Nhìn nét mặt, ánh mắt đau khổ của các ngươi. Nếu như Yến Xích Tinh thật sự linh thiêng ở trên trời thì chắc sẽ vô cùng đau lòng a. Ha ha, Cơ Tử Yên, nhất là hạng nữ nhân nhơ bẩn như ngươi. Long Ngạo Thiên ta có điểm gì thua kém Yến Xích Tinh? Hắn có thể trở thành Chí Tôn thì Long Ngạo Thiên ta cũng có thể. Hiện tại ta đã hoàn thành được một trong những nguyện vọng suốt đời ta rồi, rồi sẽ còn nhiều cái hoàn thành nữa, ha ha ha.

    Thân hình Long Ngạo Thiên vừa tăng lên, kiện Tử Mãng bào kia liền bị xé nát, lộ ra thân hình hùng tráng uy vũ của hắn. Chỉ là trong thân thể hắn phảng phất có rất nhiều lệ khí, hung khí ngang tàn.

    - Yến Xích Tinh, ngươi mở to mắt ra mà nhìn ta chơi nữ nhân của ngươi như thế nào a.

    - Hít hà...

    Hai thanh âm kích động vang lên. Nói như thế nào đi nữa thì Long Ngạo Thiên cũng là một cường giả cấp Chí Tôn. Chỉ trong nháy mắt đã cảm ứng được có người đánh lén. Hai đạo chỉ kình ánh vàng rực rỡ tản ra khí tức chôn vùi đánh tới.

    Một đạo hướng về đầu hắn, một đạo trực tiếp đánh về phía hạ bộ hắn. Chỉ cần bị đánh trúng thì đối với Long Ngạo Thiên hắn chính là một sự sỉ nhục to lớn. Thân hình hắn có chút nhoáng một cái, nhẹ nhõm tránh né hai đạo chỉ kình kia. Nhưng lúc này sắc mặt của hắn vô cùng khó coi, bởi vì hắn có thể đơn giản nhìn ra hai đạo chỉ kình kia chính là Tàn Sát Tiên Chỉ. Đạo Tàn sát tiên chỉ này chính là do Hỗn độn chân nguyên tinh thuần vận dụng ra.

    - Trẫm nói, nghiền nát hư không.

    Cùng lúc đó, thân hình Lôi Động hiện ra ở bên cạnh hai mẹ con Cơ gia, phún ra một ngụm máu, thần niệm cường đại đã vượt qua cấp Á Thánh tầm thường rất nhiều điên cuồng vận chuyển lên.

    Không gian trước mặt hắn nhao nhao nghiền nát, tạo thành một đường hầm không gian nhỏ. Hắn không chút do dự, dùng tốc độ nhanh nhất cuốn hai nàng đi vào.

    - Cuồng vọng, muốn cứu người đào tẩu trước mặt bổn Chí Tôn?

    Long Ngạo Thiên thấy thế, cực kỳ phẫn nộ.

    Nâng lên một quyền, trong tiếng ầm vang, trực tiếp đánh nát tiểu đường hầm hư không đã thành hình.

    Ba người Lôi Động không thoát được, liền bị đánh bật ra khỏi đường hầm. Nhưng đời này của Lôi Động, đã tranh đấu vô số lần, tất nhiên là biết rõ tình huống bây giờ cực kỳ khẩn cấp. Căn bản không được phép có nửa điểm trì hoãn.

    Vận khởi U Minh quỷ khí, cuốn hai nữ lên. Thân hình nhoáng một cái, trực tiếp thông qua không gian chấn động vỡ vụn, thuấn di ra mấy trăm dặm bên ngoài, thân hình liền lung lay, trong khoảnh khắc đã chạy ra xa mười mấy vạn dặm, đã tiến vào hư không, không có trở ngại của không khí, càng không ngừng gia tốc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1181: Hư không đào mệnh. (thượng)
    Quỷ Ảnh Độn thân pháp đã thi triển đến cực hạn, đồng thời cũng vận dụng lý giải không gian đến cực hạn.

    Nếu như đối mặt với người bình thường, Lôi Động hoàn toàn có biện pháp dễ dàng thoát khỏi đối thủ. Nhưng mà đằng sau, tuy rằng đường ngang ngõ tắt đột phá đến Chí Tôn, nhưng dù sao cũng là một nhân vật cấp Chí Tôn a.

    Thần niệm cuồng bạo mà tràn ngập tàn ác, như thứ phụ cốt một mực đã tập trung vào Lôi Động. Mặc kệ hắn trốn như thế nào, tên gia hỏa đằng sau tựu là có chết cũng đuổi không tha.

    Cũng may Lôi Động không phải hạng cường giả cấp Á Thánh tầm thường, hấp thu Minh Thần ít nhất cũng trên triệu năm, cảm ngộ về không gian pháp tắc, khiến cho Lôi Động hiện tại thuần dùng không gian cảm ngộ mà nói, so với lúc Long Ngạo Thiên tiến giai Chí Tôn còn mạnh hơn rất nhiều.

    Mà không gian Quỷ Ảnh Độn của Lôi Động trong hư không, càng như cá gặp nước, phảng phất giống như tự nhiên. Tốc độ không ngừng tăng nhanh.

    Nhưng Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên kia, hiển nhiên cũng không phải loại tầm thường gì. Xa xa hóa thành một đầu Cự Long màu xanh, khí tức uy nghiêm mà hào hùng, ngay cả không gian cũng muốn nhường đường cho hắn.

    - Lôi Động, tại sao lại là ngươi?

    Trong thời gian rất ngắn, gặp phải rất nhiều biến cố, Cơ Sương Sương ngay cả muốn chết cũng không được, kinh ngạc kêu lên:

    - Ngươi... Ngươi... Ngươi, không phải là bị lưu đày đến Man Hoang sao?

    - Man Hoang mặc dù xa, nhưng cũng không có khả năng vĩnh viễn không về được a? Chẳng lẽ ngươi thấy ta cứu hai mẹ con các ngươi, lại cảm thấy ta làm hỏng mất chuyện tốt của ngươi? Nếu thật là như vậy, ta liền ném hai ngươi cho đầu dâm long kia.

    Lôi Động tức giận, dùng thần niệm chấn động đáp trả. Cũng may, dựa vào thực lực hắn bây giờ, nhất tâm nhị dụng quả thực dễ như trở bàn tay.

    - Ngươi dám!

    Cơ Sương Sương kinh sợ hét lên.

    - Ta có cái gì không dám hay sao?

    Lôi Động cũng hung dữ nói:

    - Ta cùng tức phụ ở bên ngoài đi dạo, đang yên đang lành ngươi lại cướp nàng, đưa đến Chu Tước Thần Điện, còn muốn cho cái đồ bỏ Vạn Linh Chi Mẫu kia đoạt hài nhi của ta. Cơ Sương Sương, ta hận ngươi tới tận tủy, đừng tưởng rằng dễ nói chuyện là thánh nhân!

    Tuy rằng đang cùng nàng trao đổi, nhưng Lôi Động vẫn không ngừng gia tốc. Tiếc là, tốc độ Long Ngạo Thiên cũng rất nhanh, khó có thể thoát khỏi hắn.

    Ngay thời điểm Cơ Sương Sương còn muốn nói gì. Cơ Tử Yên liền ngắt lời nàng, vội vàng nói với Lôi Động:

    - Lôi Động, ngươi đừng nên so đo, nàng ta vẫn còn là một hài tử không hiểu chuyện.

    - Cái gì, hài tử?

    Lôi Động nhếch miệng nói:

    - Nhân loại chúng ta, hơn mười tuổi đã tự lập rồi. Hài tử nhà ngươi đã hơn năm vạn tuổi a?

    - Nói thế nào cũng được. Lôi Động, đa tạ ngươi đã cứu chúng ta.

    Cơ Tử Yên trong lòng còn sợ hãi nói:

    - Long Ngạo Thiên kia quả thực quá ghê tởm. Chúng ta vừa rồi muốn chết cũng không xong, một khi hắn thật sự thành công, hậu quả tựu không thể lường được.

    - Hừ, ta cứu các ngươi chẳng qua là muốn biết tung tích thê nhi của ta.

    Lôi Động hừ lạnh một tiếng nói:

    - Cơ Tử Yên, nếu như các ngươi thật sự cảm kích, phiền ngươi cho ta biết tung tích thê tử của ta.

    Mặc dù nói như thế, nhưng Lôi Động cứu các nàng, ngược lại cũng không hoàn toàn là như vậy. Đời này của Lôi Động, hai người khiến hắn cảm kích nhất, cũng chính là hai vị sư tôn mà trong nội tâm hắn tự nhận. Một người tất nhiên là Vạn Quỷ Lão Tổ, đối với Lôi Động có ảnh hưởng sâu đậm, tuy nói Vạn Quỷ Lão Tổ không có thực lực. Nhưng ảnh hưởng trong phong cách đối nhân xử thế của hắn đối với Lôi Động, từ lâu đã xem hắn là cha ruột.

    Đối với Lôi Động mà nói, Vạn Quỷ Lão Tổ vừa là sư vừa là phụ, trong suy nghĩ của hắn có địa vị không ai có thể thay thế được. Còn một người, tất nhiên là Ma Đế rồi. Ma Đế chỉ cho Lôi Động truyền thừa, mà chưa bao giờ chính thức gây ảnh hưởng gì đến Lôi Động cả.

    Hiển nhiên, Ma Đế không muốn nhân cách hắn thành thục, mang đến ảnh hưởng quá nhiều cho đệ tử cách đời của mình, mà là hi vọng hắn là chính mình. Điểm ấy cũng đã khiến Lôi Động vừa cảm kích vừa bội phục. Nếu không, Ma Đế chỉ cần trong truyền thừa, hơi gian lận, liền có khả nằng ảnh hưởng đến thế giới quan, triết học quan của Lôi Động rồi.

    Khi đó, Lôi Động khẳng định là không thể làm gì được. Mà chính loại vô tư truyền thừa này của Ma Đế lại khiến cho Lôi Động đối với hắn cực kỳ khâm phục, tận đáy lòng đã cho rằng hắn là sư tôn của mình.

    Cũng là bởi vậy, Lôi Động đến Chu Tước Thần Điện, mục đích là muốn cứu thê tử trở về, nhưng kết quả lại là trong tay cường giả cấp Chí Tôn, cứu được thê nhi của sư tôn.

    Với cá tính của Lôi Động, đương nhiên là có ân tất báo, có cừu phải đền. Hắn tuyệt đối không thể trơ mắt ếch ra nhìn sư tôn mà mình kính trọng, sau khi chết, thê nhi lại bị cừu nhân lăng nhục, khi dễ.

    Dù là Lôi Động hiện giờ hận các nàng, hận đến muốn chết.

    - Thực xin lỗi, Lôi Động, thê tử của ngươi đã bị đưa đến Vạn Linh cung rồi.

    Cơ Tử Yên áy náy nói:

    - Hiện giờ, Vạn Linh Chi Mẫu đang bế tử quan, ngay cả ta cũng không có biện pháp tiến vào Vạn Linh cung cứu người được. Lôi Động, ngươi ngàn vạn đừng xúc động, mà đi tìm chết. Vạn Linh Chi Mẫu coi như là thương thế chưa lành, cũng không phải người ngươi có thể dối phó.

    - Cơ Tử Yên.

    Lôi Động ngữ điệu bình tĩnh nói:

    - Đa tạ tin tức của ngươi, nể mặt sư tôn, sự tình trước kia ta tha cho các ngươi một mạng. Nếu có lần sau, đừng trách Lôi Động ta lòng dạ độc ác, thủ hạ vô tình!

    - Lôi Động, không biết ngươi vì cái gì lại tu luyện nhanh như vậy. Nhưng Vạn Linh cung thật không phải là nơi ngươi có thể xông vào!

    Cơ Sương Sương cũng có chút lo lắng nói:

    - Chuyện này bởi vì ta mà nên, ta đi nghĩ biện pháp cứu thê tử của ngươi trở về, cho dù có phải trả tánh mạng, ta cũng không tiếc.

    Lôi Động lạnh lùng lườm nàng, cười lạnh nói:

    - Nếu như không thể cứu thê tử của ta ra, ngươi có chết thì làm được gì? Câm miệng a, bất luận là theo góc độ của trượng phu hay góc độ phụ thân. Lôi Động ta đều không vì lý do có nguy hiểm mà không đi cứu các nàng. Ta cứu các ngươi, cũng không phải vì ta muốn nhận được cảm kích cùng tình bạn của các ngươi. Ta là vì sư tôn của ta. Nếu như hắn không chết, nhìn thấy thê nhi của hắn bị nguy hiểm, vũ nhục, thì dù là địch nhân so với hắn mạnh hơn gấp vạn lần, hắn sẽ không chút do dự ra tay. Nhưng, hắn hiện giờ đã đi về cõi tiên. Cho nên, Lôi Động ta thay sư thực hiện trách nhiệm mà thôi. Cho dù ta đối với các ngươi, hận không thể đem bọn ngươi nghiền nát thành tro.

    Cơ Tử Yên ngây ngẩn cả người, thì thào lẩm bẩm:

    - Nếu như hắn không chết, thật sự sẽ tới cứu chúng ta sao? Hắn vô tình vô nghĩa như vậy, không chịu nghe khuyến cáo của ta.

    - Cơ Tử Yên, nếu sư tôn của ta thật là người vô tình vô nghĩa, như thế nào lại khiến ngươi nhớ thương hắn lâu như vậy?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1182: Hư không đào mệnh. (hạ)
    Lôi Động hừ lạnh một tiếng, bất mãn nói:

    - Tuy nói ta vô duyên được sư tôn ân cần dạy bảo, nhưng sau khi hắn truyền thừa cho ta, một ít hình ảnh lưu lại bên trong ta cũng có thể thấy được. Sư tôn của ta Ma Đế Yến Xích Tinh, là một nam tử hán đỉnh thiên lập địa, anh hùng phóng khoáng. Cũng là một trong những người mà đời này Lôi Động ta kính nể nhất. Bây giờ hãy bớt sàm ngôn đi, Cơ Tử Yên, hoàn cảnh Tam Giới ngươi có lẽ so với ta quen thuộc hơn nhiều, nơi nào có thể cắt đuôi tên điếu ngoa quỷ kia đằng sau?

    - Khó a, địa phương ta quen thuộc, Long Ngạo Thiên kia chắc chắn cũng biết rõ.

    Cơ Tử Yên suy nghĩ một chút, thở dài nói:

    - Nếu như chúng ta tiếp tục chạy như vậy, sớm muộn cũng bị hắn đuổi tới. Hắn là cường giả cấp Chí Tôn a.

    - Cấp Chí Tôn thì sao?

    Trên trán Lôi Động hiện ra một con mắt yêu dị, chính là truyền thừa tiêu chí của Ma Đế Yến Xích Tinh. Lúc này, tình trạng của hắn đã tiến vào trạng thái chúa tể Càn Khôn.

    Thấp giọng quở trách:

    - Trẫm nói, hư không là nghiền nát đấy!

    Dùng thực lực Lôi Động bây giờ, muốn trực tiếp mở ra đường hầm hư không tưa hồ không có khả năng. Nhưng nếu xảo diệu mượn nhờ chân ngôn thuật, lại có thể miễn cưỡng làm được điểm này.

    Quả nhiên, lại lần nữa ngưng tụ thành một đường hầm hư không. Lần này không có người quấy rầy, Lôi Động mang theo hai nữ trực tiếp chạy trốn. Nhưng đây là tiểu đường hầm hư không, khoảng cách không xa, chỉ là lập tức đi ra ngoài mấy trăm ức dặm mà thôi.

    Nhưng mặc dù như vậy, cũng đã khiến Lôi Động có chút mệt mỏi, thở hồng hộc rồi, thần niệm suy yếu một hồi. Còn chưa kịp thở, xa xa đã truyền đến một hồi chấn động không gian mãnh liệt, nương theo thanh âm cuồng bạo mà biến thái của Long Ngạo Thiên:

    - Ngươi là Lôi Động a, cho dù ngươi chạy đến chân trời góc biển, cũng đừng mơ chạy thoát. Ngoan ngoãn dâng khí linh Hỗn Độn Tháp ra cho ta!

    Lúc này, Lôi Động nào dám có nửa điểm trì hoãn. Vội vàng bắt đầu cấp tốc bỏ chạy, bên cạnh hỏi:

    - Cơ Tử Yên, Chí Tôn gần đây đang ở nơi nào? Ta dụ Long Ngạo Thiên trực tiếp đi qua, xem hắn có dám hay không.

    Cơ Tử Yên cười khổ, lắc đầu nói:

    - Vị trí cường giả Chí Tôn ta há có thể biết được? Coi như là Vạn Linh Cung Vạn Linh Mẫu, ta cũng chỉ có thể thông qua triệu kiến, ngồi phi chu mà tới. Huống chi, cho dù đã biết vị trí cũng vô dụng. Bởi vì vị trí của cường giả Chí Tôn đều là không ngừng biến hóa a. Có khả năng là ở bất kỳ một địa phương nào ở Tam Giới. Lôi Động, ngươi để ta lại, có thể lại đề thăng chút ít tốc độ, chỉ cần ngươi có thể cứu nữ nhi của ta là được rồi.

    - Ít ngớ ngẩn thôi, ta bỏ ngươi ở lại, ngươi muốn ta đời này không còn mặt mũi dưới luân hồi đi gặp sư tôn sao?

    Lôi Động lạnh lùng nói:

    - Vừa rồi nghe các ngươi nói cái gì tên Hỗn Độn Hải, địa phương Hư không triều tịch các loại ở nơi nào? Nghe nói rất nguy hiểm?

    - Không nên đi ...

    Cơ Tử Yên kinh hãi nói:

    - Tuy rằng ta không biết ngươi vì cái gì mà tu luyện nhanh như vậy, thực lực trở nên mạnh như vậy. Nhưng Hỗn Độn Hải là nơi ngay cả Chí Tôn xông vào cũng cực kỳ nguy hiểm a. Lúc trước Xích Tinh đi vào, liền cửu tử nhất sinh, may nhờ vận khí tốt mới bình yên tới Bỉ Ngạn.

    - Chính vì nguy hiểm mới nên đi.

    Lôi Động nghiêm mặt nói:

    - Nếu không, ở nơi một tên cường giả Chí Tôn có thể dẫm thành bình địa, ta đi cũng không thể vùng thoát khỏi hắn. Ít nói nhảm, cách duy nhất hiện giờ là đi Hỗn Độn Hải. Bằng không ta sẽ ném con gái của ngươi cho hắn, dù sao nàng cũng rất vướng víu a.

    - Hỗn Độn Hải cách Tam Giới ước chừng mấy trăm năm đi thuyền, dùng tốc độ của ngươi bây giờ, viễn siêu phi chu nhanh nhất không chỉ gấp mười lần, đại khái vài thập niên tựu có thể tới.

    Cơ Tử Yên nói xong, liền thông qua thần niệm chấn động, truyền vị trí cho Lôi Động.

    Khoảng cách mấy chục năm? Lôi Động nao nao, đúng là đủ xa, hiện tại xưa đâu bằng nay, hắn đã là siêu cấp cường giả, tuy còn chưa có đạt tới cảnh giới Chí Tôn, nhưng cũng chỉ còn cách một đường mà thôi.

    Nhưng Lôi Động cũng biết rõ, muốn từ Á Thánh, tấn cấp đến Chí Tôn, cũng không phải là chuyện dễ dàng. Có lẽ, cho mình mấy ngàn vạn năm, trên triệu năm tích lũy, đúng là có khả năng thật lớn đạt tới cảnh giới này. Mà bây giờ, khoảng cách thời điểm Vạn Linh Chi Mẫu đoạt xá, cũng chỉ còn ba ngàn năm. Đối với phàm nhân mà nói, ba ngàn năm đã đủ truyền thừa trăm thế hệ rồi.

    Nhưng đối với cấp độ này của Lôi Động, ba ngàn năm chỉ là một thoáng trôi qua mà thôi. Cho dù có thần khí Động thiên phúc địa, có thể kéo dài thời gian tu luyện lên thật lớn, cũng tuyệt đối khó mà bế quan ba vạn năm, đột phá đến Chí Tôn.

    Bởi vậy, kế hoạch hiện tại của Lôi Động, đó chính là thừa dịp thương thế của Vạn Linh Chi Mẫu chưa lành, thời điểm còn đang bế quan. Lén lút tiến vào Vạn Linh Cung, cứu Uyển Ngôn rời đi, sau đó mọi người ở mỗi góc trong thiên địa này, ngây ngốc mấy ngàn vạn năm, thành tựu Chí Tôn rồi mới trở về.

    Đáng tiếc, lần này đi Chu Tước Thần Điện dò xét tình báo, đã phát hiện ra một chuyện. Với tôn tính và yêu mến với Ma Đế Yến Xích Tinh, đương nhiên không có khả năng trơ mắt nhìn thê tử và con gái của sư tôn bị lăng nhục.

    Nhưng lúc này đây, đối với Lôi Động mà nói cũng là cơ duyên khó có được. Đến cấp độ này của hắn, hoặc nhiều hoặc ít có thể cảm ứng thiên địa vũ trụ, nếu có nguy hiểm, hơn phân nửa sẽ có báo động.

    Mà lần này đề cập tới Hỗn Độn Hải, Lôi Động chẳng những không có báo động nguy hiểm, ngược lại còn loáng thoáng cảm thấy. Hỗn Độn Hải dường như có chút liên quan với mình.

    Hỗn Độn Hải, Hỗn Độn Quyết, Hỗn độn chân nguyên. Cộng thêm sư tôn Yến Xích Tinh, dường như cũng thành công vượt qua Hỗn Độn Hải. Đến cái địa phương tên là Hỗn độn chi tâm, cuối cùng nhất thành tựu Chí Tôn.

    Bởi vậy, Lôi Động liền quyết định tiến vào trong Hỗn Độn Hải, vượt qua Hư không triều tịch. Thứ nhất là lợi dụng chỗ đó ngay cả Chí Tôn cũng không thể dễ dàng tiến vào, thoát khỏi Thanh Long Long Ngạo Thiên. Thứ hai, cũng muốn thử vận khí và cơ duyên của mình, phải chăng thực sự có cơ hội đi con đường xưa của sư tôn Yến Xích Tinh hay không.

    Nếu như mình thật sự tìm được cơ duyên, thành tựu Chí Tôn. Như vậy, tỷ lệ cứu Uyển Ngôn thành công rất lớn. Lôi Động hiện tại đã xưa đâu bằng nay, cho dù thân thể bay thẳng trong thế giới Man Hoang, cũng nhiều lắm cần trăm năm. Mà mấy chục năm, nhìn nhìn rất dài. Nhưng trong mắt cấp độ như Lôi Động mà nói, mấy chục năm, chỉ diễn ra trong nháy mắt.

    Cảm thụ được tọa độ hư không do Cơ Tử Yên truyền lại, ý niệm của Lôi Động khẽ động, giống như một con cá chui vào trong khe hở không gian. Dùng lý giải không gian pháp tắc của hắn hiện giờ. Chạy trong khe hở không gian, quả thực giống như đang đi dạo chơi trong hậu hoa viên nhà mình. Khoảng cách Hỗn Độn Hải cực xa, nếu như Lôi Động không thể lợi dụng khe hở không gian mà xuyên thẳng qua không gian, dùng tốc độ của hắn hiện giờ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1183: Hỗn Độn Hải.
    Cho dù bay cả đời, cũng vĩnh viễn không sánh bằng thiên địa. Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp tiếp theo, đừng mơ tưởng ngăn cản được.

    Cường giả phi hành trong hư không, đều là lợi dụng không gian gấp khúc cùng khe hở không gian để gia tốc. Loại đồ vật như đường hầm không gian. Đúng là rất vênh váo. Nhưng Lôi Động hiện tại cho dù mở một cái đường hầm không gian ra, cũng phải phí sức lực vô cùng khổng lồ và suy yếu cực độ. Dùng để chạy trốn còn thực hiện được, nhưng nếu như là phương thức đi lại bình thường, tuyệt đối không có khả năng.

    Đợi tới khi tốc độ của Lôi Động đạt tới cao nhất, cho dù Long Ngạo Thiên có đuổi theo phía sau, cũng chỉ là có thể tập trung hắn, bởi vì tốc độ của cả hai không kém nhau. Muốn đuổi kịp hắn, là chuyện không dễ dàng.

    Rất đơn giản, tuy Long Ngạo Thiên lợi hại, nhưng lý giải không gian pháp tắc, còn kém hơn Lôi Động một bậc. Nguyên nhân bởi vì Lôi Động cảm ngộ lý giải không gian pháp tắc, chỉ có một phần nhỏ là của mình, đại bộ phận là hấp thu kinh nghiệm và cảm ngộ của Minh Thần. Mà Minh Thần thân là Chí Tôn uy tín lâu năm, cũng không phải Chí Tôn mới thăng cấp như Long Ngạo Thiên có thể so sánh.

    Lôi Động không ngừng phi hành, thoáng cái đã vài chục năm trôi qua. Tốn hao thời gian mấy chục năm, hắn cũng không thoát khỏi đuổi giết của Thanh Long Hoàng.

    Mà Thanh Long Hoàng không có nhục trí, không ngừng gào thét truy kích theo. Mỗi lần chân nguyên sắp hao hết, Lôi Động đều thôn phệ hỗn độn kết tinh đến bổ sung chân nguyên.

    Rốt cuộc cũng tới biên giới Hỗn Độn Hải. Đó là một mảnh hư không vô cùng vô tận, vô số năng lượng cuồng bạo, hỗn độn linh khí hỗn tạp, trong phiến hư không bao la bát ngát tại đây, hình thành một mảnh vòng xoáy triều tích không có quy tắc. Sóng cả mãnh liệt, trong vô tận hư không, cũng là một mảnh hải dương cuồng bạo.

    Tại đây, mặc dù là cường giả cấp Chí Tôn cũng là một cấm khu, bất luận là sinh linh gì của ngoại giới, hoặc là đồ vật tiến vào, đều bị triều tích của Hỗn Độn Hải cắn nuốt xé rách. Quy tắc chi lực, trong Hỗn Độn Hải vô cùng hỗn loạn.

    Đây mặc dù là biên giới của Hỗn Độn Hải, Lôi Động vẫn có thể cảm nhận được nguy hiểm và khí tức cuồng bạo chưa từng có từ trước tới nay của Hỗn Độn Hải phát ra.

    Những hỗn độn linh khí kia xen lẫn vô số tạp chất, mang tất cả quét qua thân thể sinh linh, giống như là lưỡi dao, không ngừng cắt thân thể của kẻ đó, không ngừng cắt nát cương khí hộ thuẫn.

    Đây chỉ là biên giới, cũng là địa phương Hư không triều tịch phi thường yếu ớt.

    Sắc mặt Lôi Động biến hóa, chính mình cuối cùng đúng là có chút xem nhẹ Hư không triều tịch của Hỗn Độn Hải. Dưới hoàn cảnh này cho dù là siêu cấp cường giả Chí Tôn cũng phải dừng lại, Lôi Động có thể cảm nhận được mình vô cùng nhỏ yếu. Khí tức bao la mờ mịt và khủng bố này, giống như chỉ cần mình bước vào bên trong, sẽ bị hỗn độn linh khí pha lẫn vô số tạp chất cắn nát.

    Nhưng mà, phiến Hỗn Độn Hải này, làm cho Lôi Động thèm thuống không nói. Bởi vì nó cố vô số hỗn độn linh khí, Lôi Động đời này, chưa bao giờ nhìn thấy nhiều hỗn độn linh khí như thế. Đương nhiên, hắn cũng không ngu xuẩn tới mức thử hấp thu hỗn độn linh khí tại đây. Thử nghĩ, tài nguyên hiện giờ vô cùng thiếu thốn, tài nguyên hỗn độn trân quý như vậy. Nếu như cái Hỗn Độn Hải này không có đặc thù, sớm đã bị người ta khai thác sạch.

    - Lôi Động, ngàn vạn lần đừng hấp thu hỗn độn linh khí này.

    Cơ Tử Yên lo lắng nhắc nhở:

    - Hỗn Độn Hải đã hình thành từ khi thiên địa sơ khai, tại đây tràn ngập oán niệm cuồng bạo và lệ khí. Đây là địa phương trong cả vũ trụ, có rất nhiều sinh linh, rất rất nhiều sinh linh cường đại lúc Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, sinh ra thật lớn oán niệm cùng lệ khí dung nhập vào vũ trụ. Cho dù là Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp cũng không gạt bỏ được ý chí này, cho nên thời điểm thiên địa hình thành lần tiếp theo, những oán niệm và lệ khí này ô nhiễm hỗn độn linh khí, tất cả đều tập trung ở nơi đây.

    Lôi Động cũng bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế, nơi này chính là bãi rác oán niệm và lệ khí. Khó trách, hỗn độn linh khí ở đây pha tạp như thế, hỗn tạp không chịu nổi, hơn nữa còn thành thành lệ khí, oán niệm vô cùng vô tận.

    - Kỳ thật, băng dày ba thước cũng không phải nhờ cái lạnh một ngày. Những lệ khí và oán niệm này, thực sự không phải sinh ra trong một lần. Mà liên tiếp trải qua vô số lần Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, không ngừng tích góp từng tí một mà thành.

    Cơ Tử Yên có chút sầu bi thở dài nói:

    - Chỉ cần Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp xảy ra lần thứ nhất, tới thời điểm này của chúng ta, sinh ra oán niệm cùng lệ khí, cũng sẽ tồn tại tới lần thiên địa sơ khai tiếp theo, bị ý chí vũ trị tập trung ở nơi này, hình thành Hỗn Độn Hải, một bộ phận của Hư không triều tịch. Nếu như chúng ta hấp thu hỗn độn linh khí tại đây, cùng sẽ bị lệ khí và oán niệm dây dưa. Đến lúc đó, tuy có thể sẽ thu hoạch không ít chỗ tốt, nhưng sẽ đi vào ma đạo, trở nên người không giống người, quỷ không giống quỷ.

    Thời điểm hai người trao đổi với nhau, phía sau lại lại truyền ra khí tức cường đại vô cùng quen thuộc, vẫn tràn ngập lệ khí và cuồng bạo như trước, ngược lại cũng giống như khí tức của Hỗn Độn Hải, hợp nhau lại càng có thêm sức mạnh.

    - Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết, ngươi dám trêu đùa hí lộng Thanh Long Hoàng Chí Tôn vĩ đại như ta.

    Long Ngạo Thiên nhe răng cười vô cùng cuồng bạo nhào tới, trong lòng hắn, hắn có thể đánh vỡ giam cầm không thể trở thành Chí Tôn của Tiên Ma Yêu, thành tựu đệ nhất Chí Tôn ngoài tam tộc, đương nhiên nội tâm vô cùng đắc ý, nhưng mà không đợi hắn có cơ hội bày ra sự trâu bò của mình, đi quét ngang thiên hạ, thống nhất tam giới, đạp vào con đường nghịch thiên. Hắn lại gặp Lôi Động. Tiểu tử này rõ ràng là Á Thánh, chính diện giao phong, tuyệt đối không tồn tại qua vài chiêu của mình. Nhưng hắn lại nhiều lần đào thoát khỏi tay của mình. Cho nên đối với người tâm cao khí ngạo như hắn, Long Ngạo Thiên sắp mở kế hoạch lớn nhất từ trước tới nay chịu nổi chứ?

    Giết chết Lôi Động, chứng minh chính mình, trong đầu của hắn không cách nào ức chế suy nghĩ này, cho nên hắn lâm vào cuồng bạo.

    - Người không giống người, quỷ không giống quỷ, yêu không giống yêu.

    Lôi Động cũng không chút khách khí đáp lễ lại, không phải phát tiết, mà là cố ý khiêu khích.

    Không thể phủ nhận, tuy Thanh Long này tự đại, đầu óc không rõ rệt, thô bạo. Nhưng cuối cùng vẫn là cường giả Chí Tôn, chính diện chọi cứng, tuyệt đối không phải đối thủ.

    Nếu muốn thắng hắn, chỉ có không ngừng công kích nhược điểm của hắn, làm cho nhược điểm của hắn tăng lên thật cao.

    Quả nhiên, bởi vì bản nhái của Hỗn Độn Tháp. Không tinh lọc hết oán niệm và lệ khí trong hỗn độn bổn nguyên. Mà tên này lúc đó liều lĩnh hấp thu hỗn độn bổn nguyên, không có khống chế được những lệ khí ẩn nấp trong bổn độn bổn nguyên. Hắn cho rằng mình có thể áp chế, nhưng trên thực tế khi lệ khí càng ngày càng nhiều, trong bất tri bất giác, lệ khí cùng oán niệm, đã khống chế ngược lại hắn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1184: Vô tận Hư không triều tịch. (thượng)
    Đây là điển hình của việc truy cầu lực lượng, lại mất đi chính mình, có lợi hay không, cũng chỉ có Thanh Long Hoàng tự biết.

    - Ngao ngao...

    Thanh Long Hoàng phát ra tiếng rống, hóa thành một đạo lưu tình bàng bạc, đánh về phía Lôi Động, rút gân lột da, tế luyện thần hồn, cũng khó giải mối hận trong lòng của hắn.

    Đối với hắn, Lôi Động không cần quan tâm nhiều như thế. Thân hình nhoáng một cái, liền xuyên thẳng tiến vào trong Hỗn Độn Hải. Vừa rồi hắn đã quan sát qua, Hỗn Độn Hải tuy là tuyệt cảnh, nhưng thực sự không phải không có quỷ tích.

    Vào lúc thủy triều lên, cuồng phong trong vòng xoáy, chắc chắn sẽ xuất hiện phập phồng, hoặc là phong nhãn, hoặc khe hở an toàn. Bởi vì cái gọi trời không tuyệt đường người, cũng chính là như thế.

    Tỷ như lúc hai cổ khí tức cuồng bạo chạm nhau, nhìn thì nguy hiểm, nhưng chỉ cần tìm đúng nhược điểm, thì có thể được an toàn. Đương nhiên, Hỗn Độn Hải không ngừng biến hóa, quỷ dị khó lường. Những cái gọi là địa phương an toàn, cũng không ngừng biến hóa.

    Chỉ trong chớp mắt, lúc nãy là sóng êm biển lặng, trong nháy mắt tiếp theo, chính là triều tịch cuống hết mọi thứ. Lôi Động tiến vào Hỗn Độn Hải, trong Hư không triều tịch, giống như một chiếc thuyền độc mộc, rong ruổi trong biến rộng sóng to gió lớn. Tùy thời có thể bị sóng gió làm phân thân toái cốt.

    Lôi Động mỗi một bước, tốc độ giống như ánh sáng, dựa vào thần niệm cường đại cảm ứng vòng xoáy trong Hỗn Độn Hải, cuối cùng nhất tính ra thời gian và điểm an toàn để đặt chân, không thể bước nhầm nửa điểm. Cũng bởi vì Lôi Động tu luyện biến hóa cho tới nay, đã sớm không giống phàm nhân, thần niệm bàng bạc mà tinh thuần, linh giác cũng vô cùng nhạy cảm. Cộng thêm hắn lý giải không gian vô cùng sâu đậm, mới có thể miễn cưỡng làm được trình độ này.

    Khách quan tại Lôi Động, tuy thực lực Thanh Long Hoàng cường đại, nhưng từ cảm ngộ không gian pháp tắc, vẫn kém hơn Lôi Động một bậc. Huống chi, hắn bị oán khí và lệ khí ảnh hưởng. Thanh Long Hoàng cũng sa vào trạng thái điên cuồng.

    Thời điểm bình thường cũng không có gì, nhưng ở cái địa phương cần tỉnh táo cao độ và tính toán siêu cấp, lại xảy ra vấn đề. Ba phen mấy bận, đi sai bước nhầm. Bị hư không triều tịch, cuốn vào trong vòng xoáy Hỗn Độn Hải.

    Đều nói tu vi của Thanh Long Hoàng đã đạt tới Chí Tôn, trên lý luận mà nói đã đạt tới cảnh giới trường sinh bất hử, cũng có tư cách vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, tiến vào thời kỳ tiếp theo.

    Cho dù có bị dòng xoáy không gian triều tịch của Hỗn Độn Hải cuốn vào, muốn giết chết hắn, cũng là chuyện không dễ càng. Tuy chật vật, nhưng nhiều lần dựa vào phòng ngự và thể chất cường đại, một lần nữa tìm được điểm yếu.

    Sau ba phen mấy bận, càng kích thích cuồng tính của Thanh Long Hoàng, tính cách trở nên cực kỳ thô bạo, bắt đầu không chú ý tới an toàn hay không an toàn. Trực tiếp dùng tư thái cuồng bạo nhất, chọi cứng với Hư không triều tịch, điên cuồng đuổi theo Lôi Động.

    Hư không triều tịch chính là lực lượng do oán niệm và lệ khí sau các lần đại kiếp hình thành, không biết bao nhiêu thời kỳ thiên địa sinh diệt. Uy lực vô cùng đáng sợ.

    Mặc dù là cường giả cấp Chí Tôn, chọi cứng tuyệt đối không phải chuyện sáng suốt. Những lực lượng kia, rất nhanh mài nhỏ hộ thuẫn của Thanh Long Hoàng, lại bắt đầu không ngừng xâm nhập thân thể của hắn. Kịch liệt hao phí hỗn độn chân nguyên hỗn tạp của hắn.

    Hỗn Độn Quyết, sáng chế từ Minh Thần, hoàn thành trong tay Minh Vương, cuối cùng nhất vào tay Ma Đế đại thành. Hỗn Độn Quyết mà Thanh Long Hoàng có được, đến từ một đám tàn hồn của Minh Vương, tuy nói đã hoàn thành, nhưng vẫn có đủ loại thiếu hụt. Nếu như nói, Minh Vương Hỗn Độn Quyết. An phận tu luyện, sẽ không xảy ra sai lầm lớn. Nhưng mà, Thanh Long Hoàng lén lút lợi dụng Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp phỏng chế, thôn phệ tánh mạng. Tinh luyện bổn nguyên, tuy cũng làm thực lực Thanh Long Hoàng bạo tăng, thực sự do hỗn độn bổn nguyên tràn ngập lệ khí nên đã xuất hiện tình trạng cuồng bạo.

    Hỗn độn chân nguyên như vậy, đã thuộc về biến dị, không chỉ làm cuồng bạo của Thanh Long Hoàng tăng lên, trí tuệ giảm xuống. Ngược lại cũng không phải không có điểm tốt. Ít nhất, trong hỗn độn chân nguyên cũng ấn chứa oán niệm và lệ khí, một khi đánh vào cơ thể địch nhân, hậu quả sẽ làm cho địch nhân sinh ra tâm tình mặt trái.

    Thanh Long Hoàng không ngừng bị Lôi Động kích thích. Lý trí cùng tỉnh táo, đã sớm mất đi. Hiện tại ý niệm duy nhất trong đầu, chính là nghiền Lôi Động thành tro xương, cho hắn vào Hỗn Độ Tháp.

    Chân nguyên trong cơ thể tiêu hao nhanh chóng. Đối mặt với hỗn độn linh khí vô cùng vô tận bên ngoài, thậm chí còn kém theo một ít hỗn độn bổn nguyên. Chuyện này giống như quỷ đói gặp được một cái đùi gà thơm ngon, thèm chảy nước miếng, đương nhiên sẽ liều lĩnh nuốt luôn. Về phần có độc hay không, bị cái gì làm ô nhiễm, không nằm trong phạm vi suy nghĩ của hắn. Huống chi hắn hiện giờ chẳng khác gì trạng thái tẩu hỏa nhập ma.

    Một chiêu Thanh Long Hấp Thủy, Thanh Long Hoàng điên cuồng hấp thu hỗn độn linh khí tại đây, cùng với hỗn độn bổn nguyên không nhiều lắm, nuốt vào bụng. Vận chuyển Hỗn Độn Quyết, bắt đầu luyện hóa hỗn độn linh khí thành chân nguyên cho mình dùng. Mà một dám hỗn độn bổn nguyên kia, cũng dần dần cải thiện tư chất và tiềm lực của hắn.

    Nhưng nương theo đó, chính là đại lượng oán niệm và lệ khí của vô số thời đại, xâm nhập vào trong thần hồn của hắn, ăn mòn ý thức của hắn, làm cho hắn càng thêm điên cuồng, thô bạo.

    Nhưng đáng sợ là, bản thân Thanh Long Hoàng đã tẩu hỏa nhập ma, không để ý tới lý trí. Cho dù trở nên không có lý trí, cũng không khiến hắn lập tức chế đi. Cái này gọi là sắt nhiều không ngứa, nợ nhiều không lo. Hắn tạm thời nhận được chỗ tốt, rất là nhiều. Có thể tùy thời thôn phệ những hỗn độn linh khí ô nhiễm này, không ngừng bổ sung hao tổn, còn có một tia tăng cường bản thân. Mà trong Hỗn Độn Hải, trên lý luận với hắn mà nói, đã không có nguy hiểm gì.

    - Tiểu tử họ Lôi, ha ha ha, ngươi nhất định phải chết.

    Sau khi ý thức của Thanh Long Hoàng lâm vào điên cuồng, cuồng bạo đắc ý cười ha hả:

    - Bản Chí Tôn mới thật sự là chân mạng thiên tử, Chí Tôn vĩ đại nhất. Tiểu tử, ngươi ngoan ngoãn giao khí linh ra, Cơ Tử Yên con kỹ nữ kia, ta sẽ lưu cho ngươi toàn thây.

    Sau khi phát hiện tình huống không đúng, Lôi Động thầm kêu không tốt. Thôn phệ những hỗn độn linh khí ô nhiễm này, tuy sẽ tạo thành hậu quả ác liệt. Nhưng hậu quả lại nghiêm trọng, cũng không có gì hơn lúc này.

    Thì ra Lôi Động còn có thể dựa vào lý giải với không gian pháp tắc, tuy có nguy hiểm, nhưng miễn cưỡng giống như lúc ở bên ngoài Hỗn Độn Hải, miễn cưỡng giữ khoảng cách với Thanh Long Hoàng.

    Nhưng sau đó, chẳng phải cũng lâm vào tuyệt cảnh? Dù sau đó bởi vì Thanh Long Hoàng thu nạp quá nhiều oán niệm và lệ khí, tẩu hỏa nhập ma đến mức tận cùng, tự bạo mà vong, cũng không thể nào vãn hồi kết cục phải chết của Lôi Động.

    Đối mặt Thanh Long Hoàng hùng hổ, Lôi Động cũng là thế hệ quyết tuyệt. Trực tiếp đem hỗn độn bất diệt thuẫn vận lên, hộ thuẫn màu vàng nhạt bao quanh thân thể, hắn bắt đầu xuyên thẳng qua Hư không triều tịch, dùng tránh né Thanh Long Hoàng đuổi giết.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1185: Vô tận Hư không triều tịch. (hạ)
    Hư không triều tịch dữ dội, lập tức cho Lôi Động biết rõ cái gì gọi là lực lượng. Nó tàn sát bừa bãi, đủ khả năng cắn nuốt mọi lực lượng, cho dù Chí Tôn sử dụng hỗn độn bất diệt thuẫn, giống như một tờ giấy mỏng, không qua bao lâu sẽ bị nghiền nát và tan vỡ.

    Một khi bất diệt thuẫn nghiền nát, dựa vào Hắc Hoàng Giáp và tiến hóa thân thể của Lôi Động, dưới loại hoàn cảnh này, hắn còn sống tuyệt đối không quá mười hô hấp.

    Cắn nát đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu tươi, trong cơ thể ẩn chứa hỗn độn chân nguyên, dùng tốc độ kinh người, quán thâu vào trong hỗn độn bất diệt thuẫn. Miễn cưỡng khó khăn lắm ngăn cản Hư không triều tịch tàn sát bừa bãi kia.

    Nhưng như thế, cũng chỉ miễn cưỡng duy trì mà thôi. Còn muốn dùng Quỷ Ảnh Độn chạy đi, tốc độ tiêu hao chân nguyên vô cùng nhanh chóng. Nếu không đi ra được, thì không có khả năng trụ được hơn nửa nén hương.

    Lại nuốt mấy miếng hỗn độn kết tinh, sau khi vận chuyển Hỗn Độn Quyết chuyển hóa chính thành hỗn độn chân nguyên, bổ sung tốc độ, cũng muốn tiêu hao thấp xuống. Nhưng kết quả làm tâm của Lôi Động cả kinh, không dám dừng lại, một khi dừng lại sẽ bị Thanh Long Hoàng đuổi kịp, sau đó tiêu diệt.

    Nhưng nếu không dừng lại, chân nguyên nhập không đủ xuất, không đạt được cân đối. Sớm muộn gì Lôi Động cũng bởi vì chân nguyên không đủ, bất diệt thuẫn bị nghiền nát, do đó một người hai Chu Tước, đều bị hư không triều tịch xé thành mảnh nhỏ. Hơn nữa thời điểm này, cũng duy trì không được bao lâu, nhiều lắm chỉ hai ngày mà thôi.

    Tình huống cực độ không ổn, giống như bày ra ở trước mặt Lôi Động hai lựa chọn, một là chết trong tay Thanh Long Hoàng, hai là chết trong triều tịch. Nhưng Lôi Động, nếu không đủ chí khí, thì hắn không có khả năng đi được tới bước này.

    Chỉ có một con đường mà thôi, cũng chỉ có bắt buộc mạo hiểm. Học Thanh Long Hoàng hấp thu hỗn độn linh khí ở đây bổ sung chân nguyên. Về phần có tẩu hỏa nhập ma hay không, cũng không phải chuyện Lôi Động bận tâm tới.

    Huống chi, Lôi Động tin tưởng chấp niệm trong lòng của mình, cũng giống như Thanh Long Hoàng đuổi giết mình, chấp niệm đoạt khí linh Mai Hương. Cho dù tẩu hỏa nhập ma, cũng từ chấp niệm này, trợ giúp mình dưới tình huống tẩu hỏa nhập ma, đi hoàn thành tâm nguyện.

    - A!

    Lôi Động phát ra tiếng gào trầm thấp, hé miệng ra khẽ hấp, vô số hỗn độn linh khí, trải qua áp súc, bị hấp thu vào trong thân thể. Hỗn Độn Quyết, bị Lôi Động vận chuyển tới cực hạn, liên tục không ngừng đem hỗn độn linh khí hỗn tạp kia, chuyển hóa thành thành chân nguyên hỗn độn tinh thuần.

    Bổ sung tiêu hao kịch liệt của hắn, còn có lợi nhuận. Quả nhiên, những hỗn độn linh khí này bị ô nhiễm, tuy dơ bẩn, nhưng đã ngưng đọng thành thực chất, mật độ cực cao, hiệu suất chuyển hóa nhanh tới kinh người. Nhưng mà, tác dụng phụ cũng rất rõ ràng.

    - Lôi Động, ngươi, ngươi làm gì? Không muốn sống à?

    Sắc mặt Cơ Tử Yên hoảng hốt, ý đồ dùng lời nói ngăn cản:

    - Ngươi như vậy, sẽ bị oán niệm lệ khí ăn mòn ô nhiễm ý thức, tẩu hỏa nhập ma.

    Quả nhiên, sau khi bị chuyển hóa thành hỗn độn chân nguyên, những tạp chất trong linh khí, những oán niệm và lệ khí của không biết bao nhiêu lần kiếp nạn, bắt đầu xâm nhập trong Nguyên Thần của Lôi Động, cũng giống như oán linh, cười khặc khặc quái dị, ý đồ kích thích ý thức quan của Lôi Động.

    Cho dù là Chí Tôn, cũng vô cùng sợ hãi lực ăn mòn này. Nếu không, cũng không tùy ý để cho Hỗn Độn Hải là tài nguyên to lớn này ở đây không quản tới.

    Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Nguyên Thần của Lôi Động sẽ bị oán niệm và lệ khí ăn mòn, sau đó trầm luân trong những suy nghĩ oán hận, trở thành một cái xác không hồn.

    Nhưng đừng quên, Lôi Động là kẻ nào. Bất luận kẻ nào cũng không có, cho dù là Chí Tôn cũng không có. Đem những oán niệm và lệ khí tai họa này, lúc chúng ăn mòn thần hồn của Lôi Động, thần hồn của hắn, giống như một vòng xoáy hư không, hình thành một con mắt đỏ tươi như máu.

    Những oán niệm kia, chính là ý thức của sinh linh bị kiếp nạn tiêu diệt. Khi "thấy" trong thần hồn của Lôi Động hình thành Luân Hồi Chi Nhãn, giống như nhìn thấy cái gì đó vô cùng đáng sợ, bắt đầu bỏ chạy. Rất đơn giản, phàm là Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, sẽ có tỷ lệ nhất định xuất hiện Luân Hồi Chi Nhãn.

    Mà những ý thức của các sinh linh bị kiếp nạn tiêu diệt, hoặc nhiều hoặc ít có ấn tượng vô cùng sâu sắc với Luân Hồi Chi Nhãn. Ý thức có thể bảo trì qua vô số kiếp nạn, thì bọn họ trong vũ trụ này, nhất định là siêu cấp cường giả một phương. Nếu không, cũng không có khả năng tránh thoát Luân Hồi Chi Nhãn, cuối cùng nhất đem ý thức còn sót lại hóa thành oán niệm và lệ khí, lưu lại chấp nhất, bảo trì đến bây giờ.

    Có thể lý giải như thế, sinh ra lệ khí vô cùng vô tận, oán niệm, chính là bản năng còn sót lại của ý thức, ô nhiễm hỗn độn linh khí cùng bổn nguyên, có chút ít người bởi vì độ kiếp thất bại. Có lẽ bọn họ là cường giả đỉnh phong, nhưng khả năng càng lớn lên là Á Thánh, còn có Chí Tôn.

    Bọn họ né tránh Luân Hồi Chi Nhãn thôn phệ, nhưng không có có trốn thoát khỏi thiên địa co rút lại và nổ tung. Cuối cùng nhất, bởi vì chấp nhất còn sót lại ý thức, quay chung quanh hỗn độn chi tâm, ý đồ đòi công đạo với ý chí của vũ trụ. Dần dà, hình thành nên một mảnh Hỗn Độn Hải.

    Nhưng mà đối mặt Luân Hồi Chi Nhãn của Lôi Động, những ý thức đã bám vào hỗn độn linh khí và hỗn độn bổn nguyên này, thực sự không phải không giống tuyệt thế cường giả như trước nữa, cũng không còn bằng vào vận khí và thực lực tránh né vuợt qua Luân Hồi Chi Nhãn a.

    Chúng hiện tại, chỉ là một đám chấp niệm và oán hận còn lưu lại thôi, thân thể đã bị hủy diệt lúc thiên địa co rút và nổ tung, bị triệt để nát bấy, dù là ý thức, dưới sức mạnh hủy thiên diệt địa kia. Lưu lại, cũng chỉ là một ít oán niệm mà thôi.

    Hấp lực Luân Hồi Chi Nhãn của Lôi Động, đem ý đồ dựa theo bản năng bỏ chạy của chúng, nhao nhao hút vào trong vòng xoáy, sau đó xoắn chúng nát bấy, hóa thành hư vô, khiến chúng nó đạt được siêu thoát chân chính.

    Làm cho Lôi Động kinh dị là, trong những oán niệm kia, không ngờ miễn cưỡng có thể tinh luyện ra một ít hỗn độn bổn nguyên, chuyện này làm cho hắn vô cùng cao hứng. Thứ hắn thiếu thốn nhất hiện tại, chính là hỗn độn bổn nguyên. Tuy trong một ít oán niệm này, không thể luyện ra quá nhiều hỗn độn bổn nguyên, chỉ có thể một tia một đám mà thôi. Xa xa còn thấp hơn cả hồn phách của cường giả.

    Nhưng loại oán niệm này, lại thắng ở số lượng quá nhiều. Giống như một đại dương mênh mông vô tận, trong Hỗn Độn Hải này, gây sóng gió, oán niệm hình thành hư không triều tịch, không biết có bao nhiêu.

    Lôi Động trong khoảng thời gian ngắn thôn phệ một lần, liền thôn phệ không ít hơn vài chục cái oán niệm.

    Vui mừng quá đỗi.

    Đem hỗn độn linh khí và bổn nguyên còn thừa kia, tạm thời chứa đựng trong khí hải. Lôi Động há mồm khẽ hấp, lại là hấp thu đại lượng hỗn độn linh khí cùng oán niệm vào, thậm chí. Trong Hỗn Độn Hải vô cùng vô tận này, còn có một tia hỗn độn bổn nguyên tự nhiên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1186: Hỗn độn oán linh.
    Chỉ có điều, những hỗn độn bổn nguyên này, cũng đã bị oán niệm lệ khí chạm phải, ô nhiễm. Đối với những Chí Tôn kia mà nói, tốn hao rất nhiều khí lực cùng thời gian đi giải trừ một tia oán khí trong hỗn độn bổn nguyên kia, quả thực là được không bù mất.

    Ngược lại là, Chí Tôn ngẫu nhiên cũng đi tới Hỗn Độn Hải lưu lạc, thử thời vận, phải chăng có thể nhặt được hỗn độn bổn nguyên nguyên vẹn. Trong Hỗn Độn Hải này, cũng không phải là không có khả năng xảy ra. Trải qua thời gian dài cọ rửa, chắc chắn sẽ làm cho một ít oán niệm ẩn nấp bên trong nó, bị cọ rửa ra, dần dần tiêu vong, tiếp theo đó từ từ ngưng tụ thành một hỗn độn bổn nguyên toàn vẹn.

    Chỉ có điều, loại tỷ lệ này quá nhỏ. Mà Hỗn Độn Hải lại thật lớn thật lớn. Cho dù tốn hao trăm vạn năm, ngàn vạn năm, đều không nhất định có thể có được một miếng. Ma Đế Yến Xích Tinh, rất may mắn đạt được hai miếng. Một miếng dùng để hoàn thiện bước cuối cùng của Hỗn Độn Phệ Hồn Tháp, một miếng đưa cho Cơ Tử Yên. Nếu không, Cơ Tử Yên dựa vào cái gì tu luyện tấn cấp tới Á Thánh?

    Hơn nữa, cho dù là Chí Tôn, ở lâu trong Hỗn Độn Hải, cũng khó tránh khỏi bị oán niệm và lệ khí dây dưa. Còn phát sinh đủ loại nguy hiểm. Nhưng đối với Lôi Động mà nói, những vật này. Giống như bảo tàng vô cùng vô tận. Cái gì oán niệm, lệ khí. Chỉ cần sử dụng Luân Hồi Chi Nhãn là có thể tiêu diệt, cái gì chấp niệm, oán niệm, lệ khí đều nát bấy.

    Nếu không như thế, Lôi Động tạm thời cũng an toàn. Hắn và Thanh Long Hoàng với nhau, cũng đã không còn e ngại triều tịch của Hỗn Độn Hải. Bởi vì cũng có thể không ngừng thôn phệ hỗn độn linh khí và bổn nguyên, nhanh chóng chuyển hóa thành hỗn độn chân nguyên, khôi phục tiêu hao.

    Chỉ cần có thể trụ vững, không bị miểu sát, thì giống như con cá du lịch trong biển rộng, tiêu diêu tự tại. Cho dù ở nơi này mấy chục năm, Thanh Long Hoàng cũng không đuổi kịp Lôi Động. Đến nơi đây, tình huống của mọi người giống nhau, đương nhiên cũng không đuổi kịp.

    Điểm khác biệt duy nhất của hai người là, Lôi Động hấp thu không bị ô nhiễm. Mà Thanh Long Hoàng, trình độ nhập ma của hắn, càng ngày càng nghiêm trọng. Cũng may bản thân hắn đã có bệnh tâm thần, cũng không quan tâm bệnh nặng hơn một ít.

    Cơ Tử Yên cùng Cơ Sương Sương, sau mấy lần khuyên nhủ, thấy Lôi Động làm theo ý mình, mà thấy hắn hình như không bị oán niệm và lệ khí ô nhiễm. Liền dần dần im lặng, đáy lòng tiếp nhận sự thật Lôi Động quá biến thái.

    Ngày qua ngày, năm qua năm, một đuổi một chạy, ngao du bên trong Hỗn Độn Hải này. Thời gian hơn một ngàn năm đã qua đi, giống như chớp mắt vậy. Ở chỗ này, chạy đi đương nhiên không thể giống như hư không vô tận.

    Tuy hơn ngàn năm đã qua, nhưng một đường đuổi bắt, ngàn năm như một ngày. Nhưng dù vậy, Hỗn Độn Hải đã bị bọn họ đi dạo rất nhiều vòng, ít nhất một phần trăm. Đương nhiên, chỉ là một phần trăm của biên giới, tới tới lui lui mà thôi. Lôi Động có tự mình hiểu lấy, biết rõ Hỗn Độn Hải càng vào sâu, càng cuồng bạo, bởi vậy chỉ dám quanh quẩn ở khu vực biên giới mà thôi.

    Ngàn năm một cảnh, cho dù là Chí Tôn cũng không chịu nổi. Nhưng mà, hai tên biến thái lại duy trì được. Khí thế của Thanh Long Hoàng càng ngày càng lớn mạnh, cũng càng ngày càng thô bạo.

    Khí thế của Lôi Động, cũng càng ngày càng lớn mạnh, nhưng hắn vẫn càng thêm tỉnh táo. Tuy đuổi bắt hơn một ngàn năm, chỗ tốt của Lôi Động thật lớn.

    Trong lúc này, Lôi Động thôn phệ vô số hỗn độn linh khí, không ngừng bổ sung tiêu hao, dư thừa thì dùng rèn luyện bản thân. Cộng thêm duy trì tiêu hao với tốc độ chóng mặt của bất diệt thuẫn. Khiến cho Lôi Động, không giây phút nào không ở trong trạng thái tu luyện điên cuồng. So với bế quan bình thường, tốc độ tấn cấp nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.

    Bất luận là kinh mạch, thân thể, hay là thần hồn của hắn, mỗi ngày mỗi ngày không ngừng được rèn luyện và phát triển. Không ngừng đẩy mạnh lên Á Thánh đỉnh phong, không ngừng hướng cảnh giới Chí Tôn mà đi tới. Ngoài ra, thu hoạch hỗn độn bổn nguyên, càng vô số kể. Dưới sự cống hiến của vô số oán niệm và lệ khí, Lôi Động cách mỗi tháng, sẽ ngưng luyện ra một miếng hỗn độn bổn nguyên.

    Loại tốc độ này, tuy còn kém hơn việc mình đi thôn phệ đám cường giả Hợp Thể kỳ. Nhưng trên thực tế, trên thế giới này làm gì có nhiều cường giả Hợp Thể kỳ như thế? Sau khi liên tiếp gặp đại kiếp nạn, số lượng cường giả Hợp Thể kỳ của cả tam giới, tuyệt đối chưa đủ một ngàn.

    Cho dù một ngàn, thôn phệ toàn bộ có thể thu hoạch được bao nhiêu?

    Nhưng mà, chỉ trong ngàn năm tại đây, Lôi Động thông qua Hỗn Độn Hải này, thu thập không thấp hơn ba ngàn miếng hỗn độn bổn nguyên. Bởi vì đối với mẫu tử Cơ Tử Yên khó chịu, chỉ là giúp sư tôn Yến Xích Tinh chiếu cố bảo trụ tính mạng của các nàng mà thôi.

    Cho nên, Lôi Động cũng lười đưa tặng hỗn độn bổn nguyên cho bọn họ, hoàn toàn là mình tiêu hóa. Thử nghĩ, ba ngàn miếng hỗn độn bổn nguyên do một mình hắn tiêu hóa? Vậy tư chất tiềm lực của hắn, sẽ đạt tới tình trạng kinh khủng thế nào?

    Tuy nói, tư chất tiềm lực này, càng đi về phía sau, mỗi một quả hỗn độn bổn nguyên gia tăng lại càng ít, nhưng không chịu nổi lượng nhiều a. Tuyệt đối phải có hạn định, hiện tại chỉ dựa vào tư chất tiềm lực mà nói, Chí Tôn tam giới không phải đối thủ của Lôi Động.

    Bởi vì từ khi khai thiên tích địa ở kiếp này, cho dù Chí Tôn tam giới cộng lại, cũng tuyệt đối không có khả năng vượt qua ba ngàn miếng hỗn độn kết tinh a.

    Cái này là kỳ tích kỳ tích thuộc về Lôi Động, Hỗn Độn Hải, cộng thêm Luân Hồi Chi Nhãn, đã giúp Lôi Động chế tạo kỳ tích. Duy nhất thoáng đáng tiếc là, thôn phệ hỗn độn bổn nguyên đến trình độ như hắn, thôn phệ mỗi một miếng, đã không còn tư chất cơ sở của hắn xuất hiện quá nhiều biến hóa, nếu phải nói có biến hóa, chỉ là gia tăng chút ít mà thôi.

    Nhưng Lôi Động, hắn không ngừng cắn nuốt. Không đơn thuần là bảo vệ tính mạng hiện tại, còn muốn đi cứu thê nhi nữa. Vạn Linh Chi Mẫu là lão quái vật, rốt cuộc cường đại tới trình độ nào, Lôi Động hoàn toàn không biết gì cả, muốn gia tăng tỷ lệ thành công, nhất định phải làm cho mình trở nên mạnh hơn nữa.

    Lôi Động cũng không muốn, đến nhất thời khắc mấu chốt, bởi vì chênh lệch thực lực chút ít, cuối cùng nhất lại thất bại trong gang tấc, tạo thành tổn thất và ảo não không cách nào vãn hồi.

    Khi Lôi Động không ngừng tiến hóa, cường đại cùng với thích ứng, Lôi Động quyết định tiếp tục tiến vào sâu hơn. Thực lực hiện tại của mình, có lẽ đã đạt tới bình cảnh tuyệt đối, muốn đột phá, chỉ sợ không thể dựa vào chút ít hỗn độn linh khí và bổn nguyên như thế. Mục tiêu của hắn hiện giờ, nhắm trúng hỗn độn chi tâm trong truyền thuyết.

    Không quanh quẩn ở ngoài nữa, Lôi Động trực tiếp hướng vào trung tâm mà đi, từ tu vi và thực lực tiến bộ rất nhanh ra, thân pháp Quỷ Ảnh Độn và bất diệt thuẫn của Lôi Động, trong quá trình không ngừng rèn luyện, đột nhiên tăng mạnh.

    Thử nghĩ, thời gian hơn ngàn năm, không ngừng ở trong loại hoàn cảnh ác liệt này, cơ hồ không khắc nào không tu luyện. Tự nhiên, sẽ càng tiến bộ hơn trước, lợi hại hơn rất nhiều.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1187: Hỗn độn chi tâm. (thượng)
    Lôi Động lúc này, đối với hỗn độn bất diệt thuẫn, cho dù không bổ sung hỗn độn chân nguyên, bất diệt thuẫn cũng có thể duy trì trong một nén hương. Mà thân pháp Quỷ Ảnh Độn, dưới Hỗn Độn Hải có hư không triều tịch liên miên không dứt, du lịch như cá. Mà Hỗn Độn Quyết của hắn, cũng không ngừng ma luyện, dần dần thành thục, thông hiểu đạo lý.

    Từ trước tới nay, đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện hai biến thái như thế này, buông bỏ tất cả mà đi dạo trong cấm địa thế này.

    Đối với Lôi Động cùng Thanh Long Hoàng là hai biến thái, mẫu tử Cơ Tử Yên kẹt trong tay của Lôi Động, ngược lại đã chết lặng. Cũng bởi vì tu vi các nàng không kém, cũng không phải phàm nhân. Nếu không, chỉ sợ trong ngàn năm này, các nàng cũng hao tổn chết.

    Bởi vì không hề vòng quanh, bắt đầu hướng vào sâu trong Hỗn Độn Hải. Các loại nguy hiểm, đột nhiên sinh ra. Tỷ như, hư không triều tịch càng thêm cuồng bạo, vòng xoáy hỗn độn, cùng với không gian loạn lưu, mảnh vỡ thời gian.

    Chính yếu nhất, chính là các loại oán niệm cường đại hơn, loại oán niệm này, chính là vô số siêu cấp thiên tài của các thời đại vũ trụ trước kia lưu lại, đoán chừng ít nhất cũng là chấp niệm của Á Thánh.

    Trong Hỗn Độn Hải, những oán niệm này không ngờ đã tu thành hỗn độn oán linh. Giống như dã thú bình thường, nấn ná bên trong hư không triều tịch, vừa thấy có người sống tiến vào, liền điên cuồng gào thét xông tới đánh ngươi sống ta chết.

    Thực lực của Lôi Động không tầm thường, ngược lại không quá e ngại những thứ này, dây dưa một phen, sau đó thôn phệ mất, thu hoạch rất sâu. Trong những thứ này, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện một ít tồn tại đặc biệt lợi hại. Ngay cả Lôi Động, cũng xém chút ít ăn thiệt thòi lớn, đành phải chật vật chạy trốn.

    Cũng khó trách, một ít cường giả Chí Tôn ở chỗ này, cũng phát sinh nguy hiểm thật lớn. Thì ra cũng không đơn giản là hư không triều tịch, còn có hỗn độn oán linh cực kỳ cường đại.

    Những hỗn độn oán linh kia, có lẽ khi còn sống là tuyệt đại cường giả, thậm chí là Chí Tôn vẫn lạc. Có lẽ, bản thân rất nhỏ yếu, nhưng trong Hỗn Độn Hải này không ngừng phát triển Thanh Long Hoàng cũng gặp phiền toái, hai con hỗn độn oán linh cường đại, đang dây dưa với hắn.

    Trong hư không triều tịch càng thêm lợi hại này, Thanh Long Hoàng liên tục gào thét chống lại oán linh cường đại. Bất luận con gì trong đó, Lôi Động cũng không có biện pháp chiến thắng, nhìn thấy chỉ có thể đi đường vòng, chạy trốn.

    Nhưng Thanh Long Hoàng trong một ngàn năm qua, thực lực cũng bạo tăng một đường, chỉ có điều, phẫn nộ cùng cuồng bạo, đã làm hắn mất đi lý trí triệt để. Trong tư tưởng của hắn, hôm nay cũng chỉ có hủy diệt. Đối mặt với hai con hỗn độn oán linh khiêu kích, hắn hồn nhiên không sợ hãi, quyết chiến với chúng.

    Nhưng Thanh Long Hoàng hiện tại, cho dù đối chiến với hai con, mà hai con oán linh này vô cùng lợi hại, vẫn có thể chiếm lấy thượng phong. Bộ dáng không đánh nát đối thủ, cắn nuốt sạch sẽ, thề không bỏ qua.

    Cơ hội tốt như thế, Lôi Động làm sao không nắm chắc? Lúc này, thân hình trong hư không triều tịch, nhanh chóng xuyên thẳng qua, bỏ chạy ra thật xa, gặp những oán linh có thể giết, cũng lười ra tay, trực tiếp vượt qua chúng, nhanh chóng rời đi.

    Như vậy, cuối cùng Lôi Động cũng thoát khỏi cái bóng phía sau, đạt được mục đích đầu tiên. Về phần Thanh Long Hoàng còn sống hay chết, đã không có quan hệ gì với Lôi Động.

    Mục tiêu thập phần kiên định, hướng vị trí trung tâm của Hỗn Độn Hải rời đi. Càng chạy, càng gian nan. Nhưng Lôi Động là người mang Luân Hồi Chi Nhãn, có thể không kiêng nể gì thôn phệ hỗn độn linh khí và bổn nguyên, cũng không gặp nguy hiểm quá lớn. Nhưng càng vào sâu, vòng xoáy hỗn độn và triều tịch, cũng càng ngày càng lợi hại. Cũng may Lôi Động, cũng đã mạnh hơn trước kia rất nhiều lần.

    ...

    Lại qua trăm năm sau.

    Tại dãi đất trung tâm của Hỗn Độn. Đó chính là địa phương thần bí nhất trong trời đất này. Ở nơi này, không có triều tịch, cũng không có vòng xoáy hỗn độn.

    Có, chỉ là một mảnh ấm áp tường hòa, ôn hòa cùng an toàn.

    Đây là một không gian hình trứng, địa phương trung tâm nhất, xuất hiện một quả cầu màu vàng rực hạch tâm.

    Quả cầu này từ xưa tới nay, giống như một quả trứng. Mà quả trứng này, giống như ẩn chứa vận luật thần bí mà xa xưa, đang đập những tiết tấu, nhịp nhàng, vô cùng rung động.

    Nhịp đầu đều đều của nó. Giống như tiếng trống chiều, chấn đắc nhân tâm, vô cùng thanh tỉnh và khoang khoái dễ chịu, các loại pha tạp, ý niệm hỗn tạp trong đầu, cũng theo đó mà khu trừ mất.

    Mà quả trứng khổng lồ này. Tản ra kim quang nhu hòa và uy nghiêm, giống như thần minh cao cao tại thượng. Làm cho người ta không kiềm lòng được, sinh ra cảm giác cúng bái.

    Không người nào biết rõ quả trứng này có từ đâu, cũng không người nào biết, rốt cuộc trong quả trứng này thai nghén cái gì?

    Bỗng nhiên, một nam tử toàn thân đầy khói đen, có chút chật vật đi tới, tiến vào trong không gian an bình và tường hóa này, ở bên cạnh hắn, dùng U Minh quỷ khí cuốn hai nữ tử.

    Những người này. Đương nhiên chính là Lôi Động và mẫu tử cừu gia.

    Tất cả mọi người, đây là lần đầu tiên nhìn thấy hỗn độn chi tâm. Bị một màn trước mắt, sinh ra rung động thật sâu. Nhất là Cơ Tử Yên, ánh mắt của nàng mê ly và thay đổi liên tục, đây chính là địa phương phu quân của nàng từng tới.

    Phu quân Ma Đế Yến Xích Tinh của nàng, đã ở chỗ này, thành công tấn cấp Chí Tôn.

    Đáng tiếc, không đợi hắn đại triển thần uy, đã chết trong tay Chí Tôn tam giới.

    Mà Lôi Động. Trong nội tâm xuất hiện cảm giác khó hiểu, Đế Ma Chủng trên trán, giống như bắt đầu rung động nhẹ nhàng.

    Đầy là điềm báo trước truyền thừa, cũng làm cho Lôi Động giật mình là. Nguyên lai cho rằng, truyền thừa chỉ có ba lượt. Mà Ma Đế Yến Xích Tinh, đã truyền thừa toàn bộ cho mình.

    Chẳng lẽ, còn có truyền thừa lần thứ tư?

    Vào thời điểm Lôi Động nghi hoặc, hình tượng Ma Đế Yến Xích Tinh, chậm rãi hiện ra trong ý thức của Lôi Động. Vẫn là bộ dáng cao ngất tự nhiên, trong ánh mắt đầy kiêu ngạo, lộ ra hình tượng tịch mịch thê lương.

    - Hài tử, tuy ta không cách nào suy đoán ra tên của ngươi. Nhưng ta tin tưởng, người hỗn độn tháp lựa chọn, tất nhiên là người có tâm chí kiên định, là hài tử rất ưu tú. Ngươi có thể đi tới một bước ngày hôm nay, cũng xúc động lần truyền thừa cuối cùng, đã vượt qua kỳ vọng của ta.

    Âm thanh của Yến Xích Tinh, bên trong thê lương, lại ẩn chứa một tia vui mừng.

    Nhưng chợt, âm thanh của hắn lạnh như băng, nói:

    - Đáng tiếc, ta cũng không có hy vọng ngươi đi vào hỗn độn chi tâm, đi vào con đường ngày xưa của ta.

    Lôi Động liền giật mình, không ngờ tới Yến Xích Tinh lại nói ra lời này. Nhưng hắn từ trước giờ luôn tôn kính Ma Đế Yến Xích Tinh, nhìn thấy sư tôn. Thích thú cũng cung kính dùng thần niệm chấn động truyền âm lại:

    - Sư tôn, xin nhận đồ nhi khấu đầu, không biết sư tôn vì sao nói thế?

    Lôi Động đưa ý thức của hắn, huyễn hóa ra một ít người, hướng Yến Xích Tinh khấu đầu. Dù trong lòng của hắn tinh tường, Yến Xích Tinh đã sớm chết đi, lưu lại ảnh tượng, cũng chỉ là một tia tàn hồn chấp niệm mà thôi. Hơn nữa rất nhiều đối thoại, cũng đã được thiết trí sẵn, cũng không phải ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1188: Hỗn độn chi tâm. (hạ)
    Quả nhiên, "Yến Xích Tinh" giống như không có nhìn thấy Lôi Động khấu đầu, mà tiếp tục thở dài nói ra:

    - Hài tử, ta truyền thừa cho ngươi, chưa bao giờ muốn ngươi đi làm thứ gì đó. Là vì, ta không muốn ngươi đi con đường xưa của ta, coi như là bảo vệ duy nhất đối với đệ tử của mình a. Ta chỉ mong muốn ngươi bình an vượt qua được thiên địa kiếp này. Nhưng mà, nếu như ngươi đã đi tới bước này, có một số việc ta nhất định phải nói cho ngươi biết.

    - Đồ nhi lắng nghe sư tôn dạy bảo.

    Lôi Động biến ảo thành, tiếp tục quỳ rạp trên đất, cung kính nói.

    - Ngươi hãy nghe cho kỹ, ta không muốn bởi vì ta phán đoán mà ảnh hưởng đến kết quả phán đoán của ngươi, nhưng ta phải đem những gì ta biết, cùng phỏng đoán một ít chuyện nói ra.

    Diện mục Yến Xích Tinh nghiêm nghị nói ra:

    - Ta hoài nghi, trong hỗn độn chi tâm đang thai nghén sinh linh. Mà loại cấp độ này, viễn siêu sinh linh chúng ta.

    Trong nội tâm Lôi Động chấn động, lại nhìn về hỗn độn chi tâm, vật ấy quả nhiên là một quả trứng.

    - Ta tin tưởng ngươi đi tới đây, khẳng định trải qua vô số lần nguy hiểm cùng gặp trắc trở.

    Yến Xích Tinh nhẹ nhàng thở dài nói:

    - Có lẽ ngươi cũng tinh tường, bất luận cấp độ tính mạng gì cũng là tương đối, đều đem cấp độ tính mạng thấp hơn xem như đồ ăn, nô lệ, cơ bản không có tâm tình thương cảm. Mà nhân loại chúng ta, dưới tình huống là tầng dưới chót nhất. Cho nên, ta cho tới nay, đều vì chấn hưng nhân loại, muốn đề cao địa vị của nhân loại.

    Lôi Động thầm nghĩ tới cũng có chút cảm động. Có lẽ, đúng như Ma Đế nói, không ngừng tăng thêm thẻ đánh bạc cho nhân loại. Mới dần dần làm cho nhân loại trong vô số chủng tộc, dần dần bộc lộ tài năng, không hề bị chủng tộc khác xem như đồ ăn.

    Giống như Cửu Châu lúc trước, địa vị của nhân loại càng ngày càng cao. Mà Cửu Châu bây giờ, bởi vì bọn người Lôi Động, Thiên Ma xuất hiện, địa vị của nhân loại đã đạt tới đỉnh phong. Đã từng là cường tộc, Tu La tộc, Dực Thần Tộc, cũng lấy nhân loại vi tôn. Có được thực lực cường đại, làm cho địa vị tăng lên.

    - Cho nên, ta hoàn toàn có lý do tin tưởng. Nếu như trong hỗn độn chi tâm thai nghén sinh linh, như vậy, cấp độ của sinh linh này, khẳng định vượt xa chúng ta. Nếu như dựa vào kinh nghiệm trước kia để phán đoán, cái sinh linh này, có khả năng thật lớn xem nhân loại, hoặc là Yêu Ma Tiên tộc các loại, chính là đồ ăn của nó, hoặc là chẳng thèm ngó tới. Ít nhất, khó có thể khiến cho nó xem chúng ta có địa vị ngang hàng, trừ phi thực lực của chúng ta thuyết phục nó.

    Ma Đế Yến Xích Tinh bắt đầu phân tích.

    Lôi Động suy tư một chút, đúng là như thế. Tính mạng cao đẳng xem tính mạng thấp hơn, thường thường dùng ánh mắt như đồ ăn và đồ chơi. Cho dù biểu hiện như bằng hữu, kỳ thật nói trắng ra cũng chỉ xem như sủng vật, cố tình ký thác tâm linh mà thôi, mà không bao giờ có được địa vị ngang hàng chân chính.

    - Như vậy, ngươi nói nó vì sao phải trợ giúp ta tiến vào hỗn độn chi tâm?

    Ma Đế cười lạnh liên tục nói:

    - Còn vô tư hao phí lực lượng của chính mình, trợ giúp ta đạt tới cấp Chí Tôn chứ?

    Khẳng định có mục đích. Lôi Động giật mình một lúc, không chút do dự thầm nghĩ.

    - Ta tin tưởng, nó khẳng định có mục đích.

    Yến Xích Tinh chậm rãi phân tích ra:

    - Chỉ có điều, mặc dù tới khi ta chết đi, cũng không biết mục đích chân chính của nó. Chẳng lẽ, nó muốn mượn ta tay, trợ giúp nó giải quyết hết những người nghịch thiên?

    Lôi Động cũng bắt đầu tiến vào trạng thái suy nghĩ, chính mình có bao giờ làm việc vô duyên vô cớ không? Biểu hiện ra xem có lẽ sẽ thế, tỷ như trợ giúp một vài kẻ yếu không cần hồi báo, hoặc người có tâm tính đồng tình, có khả năng trông thấy một con thỏ gãy chân sẽ giúp nó nối xương lại.

    Nhưng trên thực tế, đám người này, đã được hồi báo. Đó chính là tâm hồn khoai khoái dễ chịu, vui vẻ. Có lẽ, đây chính là tu tâm tích đức trong truyền thuyết.

    Nhưng nếu như hao phí tâm lực và khí lực cực lớn trợ giúp một nhân loại cấp thấp, đạt tới cảnh giới Chí Tôn mà nói. Nếu như không phải vì cầu mong đền bù tổn thất tâm thần. Vậy thì phải có mục đích, mượn tay diệt địch, rất có thể.

    Nhưng nói tới vấn đề này, tại sao nó là địch với Chí Tôn tam giới? Chẳng lẽ, là ý chí vũ trụ hóa thân, vì giữ gìn cân đối thiên địa pháp tắc trong vũ trụ sao?

    Đối với chuyện này, Lôi Động cũng không dám xác định, chỉ có thể dùng đôi mắt trông mong nhìn Ma Đế Yến Xích Tinh.

    - Ta cùng Chí Tôn tam giới không có lén trao đổi qua, không biết bọn họ nghĩ như thế nào.

    Yến Xích Tinh nhàn nhạt nói:

    - Nếu như ngươi có cơ hội, thực lực bằng nhau, không ngại tĩnh hạ tâm lại trao đổi giao lưu với Chí Tôn tam giới. Sư tôn ta làm việc, quá lỗ mãng. Những sinh linh mà ta biết, Chí Tôn tam giới tồn tại, phá hư quy tắc của thiên địa vũ trụ, bọn họ là sâu mọt, tham lam bám vào trong thiên địa vũ trụ, là sâu mọt lớn không ngừng hấp thu ăn cắp tánh mạng. Bởi vì tin tưởng chuyện này, nó mới xem Chí Tôn tam giới là địch. Nhưng ta trước khi chết, tinh tế nghĩ lại, khó có thể tin tưởng lời nói phiến diện từ một phía.

    Sau khi dừng một chút, Yến Xích Tinh lại nói:

    - Hài tử, ta không muốn ảnh hưởng đến phán đoán của ngươi, dùng nhân sinh của ngươi, dùng lịch duyệt của ngươi, ngươi nên cẩn thận suy nghĩ, điều tra cũng lý giải một chút việc này a. Nhớ kỹ, ngươi có quỹ tích nhân sinh của ngươi, ngươi không phải ta, không cần đến khuấy động phán đoán ăn khớp với ta. Ta nói nhiều với ngươi như vậy, cũng bởi vì muốn phát tiết tâm tình một phen mà thôi.

    - Đồ nhi cẩn tuân sư tôn dạy bảo.

    Lôi Động dập đầu xác nhận.

    - Hảo hảo bảo trọng, hài tử của ta, hy vọng chúng ta còn có hữu duyên tương kiến nhau trong Luân Hồi kiếp sau.

    Yến Xích Tinh vừa nói xong, thân hình đã hóa thành một đoàn khói xanh lượn lờ, trực tiếp nhạt nhòa.

    Cái gọi là Luân Hồi tương kiến, chẳng qua là một lý luận thoái tác của cường giả trong tam giới mà thôi. Bởi vì đối mặt với Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp có áp lực và sợ hãi quá lớn, rất nhiều cường giả cao cấp tình nguyện tinh tưởng, khi thiên địa tái sinh trở lại, mọi người sẽ trọng sinh, chỉ có điều trí nhớ không còn mà thôi. Đương nhiên, loại lý luận này phần nhiều chỉ là tự an ủi.

    Thấy trong biển ý thức hải của mình, hình tượng sư tôn Yến Xích Tinh hóa thành vô hình. Trong nội tâm Lôi Động xót xa, thiếu chút nữa chảy nước mắt. Hắn biết rõ, chỉ sợ cả đời này của mình, đây chính là lần cuối cùng mình nhìn thấy hình ảnh chấp niệm của sư tôn.

    Trông thấy Lôi Động ngơ ngác đứng vững bất động, thần sắc bi thiết mà thê lương. Lâu không lên tiếng, Cơ Sương Sương liền uy uy vài tiếng, nhìn Lôi Động giật mình tỉnh lại, nói:

    - Vừa rồi nhìn ngươi có chút không đúng, không có sao chứ?

    - Không có việc gì, chỉ nhớ lại chuyện cũ mà thương tâm thôi.

    Lôi Động biểu lộ hồi phục tỉnh táo, tiếp tục ngóng nhìn quả trứng tản ra khí tức thê lương vĩ đại khiến người ta cũng muốn bái.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1189: Ý thức vũ trụ.
    Trong nội tâm không ngừng suy tư về lời sư tôn Yến Xích Tinh vừa phỏng đoán. Không thể nói cho các nàng biết ảnh tượng của sư tôn vừa rồi đã nói chuyện với mình. Dù sao chuyện này là vô bổ, còn có thể gây bi thương, sinh ra nhiều thị phi mà thôi.

    Lôi Động lời này, lại khiến Cơ Sương Sương có chút hiểu lầm. Trên mặt đẹp lộ ra biểu lộ ngưng trọng mà hổ thẹn, thấp giọng nói:

    - Lôi Động, thực xin lỗi. Trước kia là ta quá muốn giúp mẫu thân làm việc. Làm hại ngươi... Bây giờ nghĩ lại, là chúng ta quá mức ích kỷ. Ta cam đoan với ngươi, chỉ cần ta có thể còn sống trở về, ta sẽ làm tất cả biện pháp cứu thê tử của ngươi, cho dù ta chết cũng không tiếc. Hy vọng, có thể bù đắp sai lầm của ta.

    Lôi Động nhàn nhạt liếc nàng một cái, không quá để ý. Cứu các nàng, cũng chỉ thay sư tôn thực hiện chấp niệm mà thôi. Chuyện này không có nghĩa là bản thân Lôi Động sẽ thông cảm tiếp nhận các nàng.

    Lúc này đây cứu các nàng, Lôi Động đối với sư tôn đã không còn tồn tại kia, trong tối tăm có chút bàn giao nhắn nhủ, chỉ cần các nàng dám xúc phạm căn bản của hắn, Lôi Động không chút do dự giết các nàng.

    Bởi vậy, Lôi Động cũng không muốn dây dưa quá nhiều với các nàng. Mà che đậy giác quan của mình, cẩn thận quan sát quả trứng trong suy tư của sư tôn.

    Quả thật. Sư tôn Yến Xích Tinh phân tích rất có đạo lý. Nhưng Lôi Động có thế giới quan của mình, có nhân cách độc lập của mình. Cho dù là sư tôn tôn kính nhất, Lôi Động cũng không mù quán nhận đồng. Mà sư tôn, dường như cũng không muốn mình ăn khớp tán thành ý kiến của hắn.

    Đây chính là nguyên nhân khiến Lôi Động vô cùng tôn kính sư tôn. Ma Đế, hiển nhiên hoàn toàn khác với Minh Thần.

    Sau khi tự định giác suốt nửa ngày, Lôi Động bắt đầu dùng thần niệm của hắn, nhẹ nhàng tiếp xúc với quả trứng hỗn độn chi tâm uy nghiêm kia.

    - Hài tử, rốt cuộc ngươi cũng tới rồi.

    Hỗn độn chi trứng phát ra một đạo ấm áp, uy nghiêm. Giống như âm thanh của phụ thân, không ngừng quanh quẩn trong ý thức hải của Lôi Động.

    - Ngươi, đang đợi ta?

    Lôi động bất động thanh sắc, nhàn nhạt dùng thần niệm trao đổi tin tức với nó.

    - Hài tử, chẳng lẽ ngươi quên, là ta mang theo ngươi, xuyên thẳng qua thời gian, không gian. Cuối cùng hàng lâm đến trong bụng mẫu thân của ngươi ở kiếp này.

    Âm thanh kia có nhu ý và quan tâm.

    Lấy tâm trí hiện tại của Lôi Động, thân hình cũng không khỏi chịu chấn động. Chính mình xuyên việt. Tuy không phải thiên đại bí mật, ít nhất Uyển Ngôn biết được tin tức này. Lúc trước còn đang suy đoán. Tại sao mình lại xuyên việt? Mà chính mình xuyên việt phải ở địa cầu, tại sao ở nơi này?

    Ngay từ đầu còn cho rằng mình xuyên việt là phù hợp. Nhưng khi Lôi Động càng lên cao, đối với thiên địa vũ trụ, thời gian, không gian, hiểu sâu về các loại pháp tắc. Liền cảm thấy, chuyện này tuyệt đối không phải trùng hợp.

    Không có loại trùng hợp nào, lại có thể tạo thành sự thật khoa trương như thế. Phía sau màn, khẳng định có một bàn tay vô hình, đang thôi động việc này.

    Mà tồn tại có thể thôi động việc này, lại là tồn tại vĩ đại tới cỡ nào? Lôi Động lúc này, cũng không khỏi có chút kích động lên:

    - Thì ra là ngài mang ta xuyên việt tới nơi này, kinh nghiệm nhiều chuyện như vậy. Ta có mấy vấn đề muốn hỏi, tại sao phải tuyển ta? Địa cầu ở nơi nào? Ngươi cho ta xuyên việt, mục đích chính thức là gì?

    - Ha ha, hài tử ngươi đừng kích động, vấn đề của ngươi ta sẽ trả lời.

    Âm thanh kia, âm thanh bắt đầu giống như Vạn Quỷ lão tổ, làm cho Lôi Động nghe xong, trong vô thức có cảm giác tín nhiệm, tin phục.

    - Cũng không phải ta tuyển ngươi, mà là chính ngươi thành công. Năng lực của ta, cũng không thể chính xác đem xúc tu kéo dài trong dòng sông thời không, chỉ có thể mò kim đáy biển, trong thời gian thật dài vớt ra một ít linh hồn mà thôi. Sau đó để cho bọn họ trải qua thời gian thật dài, không gian tẩy lễ, dùng tư thái nguyên thủy nhất, đặt trụ cột. Tại sao là ngươi, đó bởi vì ngươi trong một đám linh hồn kia, ngươi là là người duy nhất kiên trì tới cuối cùng, còn sống sót cuối cùng trong dòng sông thời gian thật dài, dưới sóng cồn của không gian mà thôi.

    Lời này, làm cho Lôi Động kinh hải, ý thức có chút mông lung, thoáng thanh tỉnh chút ít.

    - Về phần cái thế giới ngươi sinh tồn, ngươi xưng là địa cầu. Kỳ thật hiện tại đã không còn tồn tại, mà nó chính là vũ trụ trong nhiều lần kế tiếp.

    Lời của người nọ, làm cho Lôi Động nghe như sấm sét giữa trời quang. Chính là tương lai hay sao? Nói cách khác, nếu mình muốn trở về, nhất định phải trở thành Chí Tôn, sau đó vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, sau đó lại trôi qua nhiều lần hỗn độn nữa, chứng kiến khai thiên tích địa. Sau đó lại đợi thêm vô số năm tháng dài dằng dặc...

    Nói đùa sao?

    - Về phần vì sao lại tìm nhân loại các ngươi, mà không phải chủng tộc khác, nguyên nhân cũng rất đơn giản. Ở trong kiếp này, nhân loại các ngươi được kẻ gọi là Vạn Linh Chi Mẫu sáng tạo ra.

    Âm thanh kia thở dài nói:

    - Theo trên lý luận mà nói, nếu như nhân loại các ngươi không đủ ưu tú, không thể vượt qua Thiên Địa Luân Hồi Đại Kiếp, là không thể nào tồn tại trong các lần khai thiên tích địa tiếp theo. Nhưng trên thực tế, ta toàn lực vận dụng thời gian pháp tắc, nhưng lại phát hiện nhân loại các ngươi lại có thể sinh sôi nảy nở qua nhiều thế hệ vũ trụ tiếp theo. Bởi vậy có thể thấy được, tiềm lực nhân loại các ngươi rất lớn, hoặc là rất may mắn, tóm lại, các ngươi thắng ở khả năng sinh sôi nảy nở nhanh chóng.

    Lôi Động hiểu rõ, nhân loại là người thắng trong cuộc chiến chủng tộc.

    Mông lung nhìn thấy nhiều thế hệ tiếp theo, còn có nhân loại tồn tại. Chuyện này cũng không thần bí, lý do rất đơn giản, lựa chọn một người thắng trợ giúp hắn. Theo trên lý luận mà nói, nếu biết kết quả rồi, không có khả năng thua được.

    - Dùng tiềm chất của các ngươi, dưới tình huống nhân loại các ngươi tồn tại nhiều lần vũ trụ phá diệt, nhân loại các ngươi vô cùng có khả năng trở thành bá chủ vũ trụ.

    Âm thanh kia thở dài, nói:

    - Ta lựa chọn người thắng đến trợ giúp, chính là muốn các ngươi thiếu nợ nhân tình ta, có thể giúp ta một chút. Hài tử, ta có thể trợ giúp ngươi đột phá đến cường giả Chí Tôn, nhưng điều kiện là, ngươi phải đáp ứng một nguyện vọng của ta.

    Nghe đến đó, nếu Lôi Động không gặp được Ma Đế lúc nãy, trên cơ bản sẽ rất cam tâm tình nguyện tiếp nhận trao đổi đồng giá này. Dù sao, Lôi Động vô cùng có khát vọng với lực lượng.

    Nhưng mà, bởi vì sư tôn Ma Đế nói, cho nên Lôi Động có chút cảnh giác. Đối với cái trao đổi đồng giá này vô cùng cảnh giác, cũng không có lập tức đáp ứng. Mà tiếp tục tỉnh táo hỏi:

    - Ngươi có thể nói nguyện vọng của ngươi cho ta biết được không?

    - Hài tử, ngươi có thể dưới hấp dẫn của lực lượng, vẫn có thể tuân thủ bản tâm nghiêm ngặt, ta rất vui mừng. Nói rõ ta khổ tâm và hao phí khí lực trên người của ngươi, cũng không có uổng phí. Có lẽ ngươi không biết, trong nhân sinh của ngươi ta an bài không ít trùng hợp, ta cũng cần phải trả cái giá thật lớn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1190: Hỗn độn thú. (thượng)
    Lời này tuyệt đối nặng ký. Nhưng Lôi Động đã có tính cảnh giác, cho nên không quan tâm tới bài tình cảm này, thích thú giữ im lặng tiếp tục nghe hắn giảng giải. Nhưng mà, tồn tại thần bí và vĩ đại kia, địa vị của nó trong suy nghĩ của Lôi Động hạ thấp không ít.

    Có lẽ cảm giác được tâm tư của Lôi Động, người nọ liền trực tiếp đi vào chính đề:

    - Ta cần ngươi giúp ta giết chết Chí Tôn tam giới.

    Lôi Động thầm nghĩ quả nhiên là điều kiện này, nhưng cũng không có trực tiếp đáp ứng, mà hỏi:

    - Lý do vì sao?

    - Trong lần đại kiếp trước, ta đã thành công thai nghén ra, từ trong hỗn độn chi trứng đi ra ngoài. Chí Tôn tam giới liên thủ lại, đánh bại ta.

    Âm thanh kia có chút tức giận, nói:

    - Nếu không như thế, trong thời đại này, bọn họ vẫn đối nghịch với ta như trước. Đã ba phen mấy bận ý đồ tiêu diệt ta. Cho nên, mặc kệ từ góc độ báo thù, hay là tiêu diệt địch nhân của mình, ta đều phải diệt trừ Chí Tôn tam giới. Nhưng mà, bởi vì ta hiện tại chưa thai nghén ra từ trong hỗn độn chi trứng, cho nên cần ngươi trợ giúp. Hài tử, thỉnh ngươi cẩn thận suy nghĩ một chút, có nguyện ý trợ giúp ta hay không.

    Lôi Động ngay từ đầu còn tưởng rằng hắn sẽ kéo chính mình một đống đạo lý lớn, tỷ như ba Chí Tôn tồn tại, sẽ ảnh hưởng đến cân đối của thiên địa vũ trụ. Nhưng hiện tại lời này phù hợp với thực tế, nhưng Lôi Động không thể không cẩn thận tự hỏi, có đáng giá tiến hành trao đổi hay không.

    Thời điểm Lôi Động suy tư, âm thanh kia lại nói:

    - Hài tử, đứng từ góc độ nhân loại của các ngươi mà nhìn, Chí Tôn tam giới cũng phải tiêu diệt. Với loại cấp độ của ngươi bây giờ, đại khái đã có thể lý giải chút ít thời gian pháp tắc. Tương lai, thực sự không phải là đã hình thành thì không thay đổi. Nếu như không có đại nghịch chuyển, vô cùng có khả năng ảnh hưởng tới tương lai. Nói cách khác, tương lai sẽ không ngừng biến hóa. Mà ba Chí Tôn tam giới không diệt, nhân loại các ngươi không có khả năng quật khởi. Hài tử, ta hy vọng ngươi nên đứng góc độ của nhân loại mà lo lắng, cũng nên tiêu diệt Chí Tôn tam giới.

    - Rất có đạo lý.

    Lôi Động nhàn nhạt nói:

    - Nhưng có thể cho ta biết hay không, thân phận của ngươi là ai? Tại sao lại thai nghén ra từ hỗn độn chi trứng? Chờ ngươi thai nghén đi ra, lại có bộ dạng thế nào? Làm gì sau đó?

    Mấy vấn đề liên tiếp, giống như chọc giận hỗn độn chi trứng. Thanh âm rõ ràng có một tia kích động:

    - Hài tử, ngươi đang hoài nghi ta? Được rồi được rồi, ta cho ngươi biết tình hình thực tế. Kỳ thật, ta chính là phân thân thai nghén từ ý chí vũ trụ. Thân thể của ta chính là ý chí vũ trụ, đã thật lâu thật lâu, vốn không có linh hồn, giống như một con rối, ngày qua ngày, năm qua năm bảo toàn pháp tắc thiên địa vũ trụ. Nhưng dưới thời gian dài tẩy lễ, dần dần sinh ra linh hồn.

    Tuy Lôi Động sớm đã có phỏng đoán, nhưng sau khi chính thức nghe nói thì cũng bị chấn kinh một cái. Thai nghén tính mạng này, dĩ nhiên là ý chí vũ trụ thai nghén phân thân của mình rồi.

    Dùng cấp độ hiện tại của Lôi Động thì thao tác như thế rất dễ lý giải thiên địa vũ trụ.

    Nếu so sánh với các loại Linh Bảo như hỗn độn tháp thì ý chí vũ trụ tương đương với khí linh Hỗn độn tháp. Khí linh vốn không có linh hồn, cũng không có ý thức nhưng khí linh hỗn độn tháp Mai Hương sẽ dần dần sinh ra linh hồn, khí linh Minh Vương Phiên Minh Cơ cũng có linh hồn.

    Tự nhiên như vậy, khí linh giữ gìn pháp tắc thiên địa vũ trụ, sinh ra linh hồn thì cũng không có gì kỳ quái.

    Lấy kinh nghiệm hiện tại của Lôi Động mà nói, nếu có được ý thức và linh hồn thì sẽ có hiếu kỳ và muốn một cỗ thân thể, sao đó hảo hảo dùng góc độ tính mạng để cảm thụ thế giới bên dưới, từ góc độ này mà xem thì cách làm của ý chí vũ trụ cũng không có gì đáng trách. Nhưng nhìn từ một góc độ khác thì vấn đề ý thức vũ trụ cường đại này đã lớn hơn, thai nghén cho mình một phân thân, khẳng định không phải là vật đơn giản. Trên lý luận mà nói thì chỉ sợ Chí Tôn cũng không phải là đối thủ.

    Nếu không thì Tam đại Chí Tôn cần gì phải liên thủ, thừa dịp địch thủ đang còn thai nghén thì động thủ có phải là xong rồi không? Cần gì phải kiêng kỵ và sợ hãi như thế này?

    Một ít kinh nghiệm nói cho Lôi Động, nếu như có một lực lượng cường đại thì không có cái gì có thể khắc chế sự hiện hữu của nó, có thể dùng vô câu vô thúc để hình dung cái gọi là vô câu vô thúc, chính là không kiêng nể gì cả.

    Mà bất kỳ một người vô câu vô thúc nào, chỉ cần có một ít cách nghĩ đặc thù sẽ gây ra hậu quả không thể lường được, bởi vì không có người nào có thể ngăn lại, loại hậu quả của ước thúc này chỉ sợ sẽ là tai nạn cực kỳ lớn.

    Ngoài ra, phàm là tính mạng đã có ý thức thì đầu tiên sẽ nghĩ tới chính mình, sẽ vì mình mà cân nhắc. Cái này gọi là ích kỷ nhưng cũng không phải là ích kỷ, là chuyện xấu mà cũng không phải là chuyện xấu, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều ích kỷ.

    Nhưng đừng quên ích kỷ thường thường sẽ sinh ra ích kỷ lớn hơn, lại không có người có thể khống chế được. Chỉ sợ đây mới chính là lý do Tam đại Chí Tôn liên hợp ra tay. Huống chi, theo phân tích của sư tôn Lôi Động là Ma Đế thì khó sẽ không có đạo lý. Dù sao thì những vạn vật trong linh trong gầm trời này đều nằm trong phạm vi quản hạt của ý chí vũ trụ.

    Cấp độ tính mạng cao như thế, đương nhiên sẽ đứng từ góc độ cao cao tại thượng, ngạo nghễ quan sát những tính mạng tầng thấp hơn hắn. Thậm chí Lôi Động có thể phỏng đoán, hiện tại, thai nghén ý chí vũ trụ đối với mình khách khí như vậy là vì nó bị Tam đại Chí Tôn uy hiếp, hơn nữa nó còn chưa chính thức thai nghén thành công.

    Thử nghĩ, nếu như hiện tại nó đã có năng lực một tát tát chết cấp Chí Tôn thì như thế nào còn khách khí nói chuyện với mình, còn muốn ban ơn lấy lòng, đánh con bài tình cảm?

    Lôi Động còn có một lựa chọn, chính là lựa chọn giả vờ đáp ứng nó, thu hoạch năng lực cấp Chí Tôn thì sau đó không thèm quan tâm tới nhiệm vụ nó bố trí, thậm chí là quay đầu lại diệt sát nó.

    Nhưng làm như vậy là vi phạm đến quy tắc làm người của Lôi Động từ trước đến nay, hắn cũng loáng thoáng cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy. Thử nghĩ, nếu như Hỗn độn chi đản này trợ giúp mình đạt đến Chí Tôn thì làm sao không có thủ đoạn ước thúc nhiệm vụ nó giao cho mình?

    Chẳng lẽ nó thật sự đơn thuần tin tưởng nhân phẩm mình như vậy? Hoặc là ký thác hi vọng tương lai vào nhân phẩm một nhân loại?

    Coi như đổi lại là bản thân mình thì Lôi Động cũng tuyệt đối không tin tưởng, dùng cấp độ tính mạng loại này của ý chí vũ trụ thì cũng không thể làm ra chuyện ngu ngốc đến thế.

    Như vậy, cùng với phỏng đoán thì có thể khẳng định được, nếu như mình tiếp nhận sự trợ giúp của nó, nếu sau khi đạt đến Tôn cấp mà mình trở mặt không chấp hành nhiệm vụ thì khẳng định nó sẽ có biện pháp đối phó với mình.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1191: Hỗn độn thú. (hạ)
    Sau khi rút ra kết luận, Lôi Động cảm thấy đã không cần suy đi tính lại nữa, thích thú chắp tay nói:

    - Ý chí vũ trụ vĩ đại, đa tạ ngươi đã cho ta cơ hội này, cũng cho ta một con đường tiến tới cấp bậc ngang hàng với Tam giới Chí Tôn. Nhưng quả thực ta không muốn nhúng tay vào cho nên chỉ có thể nói lời xin lỗi với ngươi thôi.

    - Phản đồ đáng giận, đi chết đi.

    Lúc này, một mảnh kim quang sáng lạn tường hòa đã biến thành một cỗ sát khí đến cùng cực, thần niệm khổng lồ mà thập phần uy nghiêm ngưng đọng lại thành thực chất, mãnh liệt tráo về phía Lôi Động.

    Sau khi gắt gao ngăn chặn hắn, liền hướng về cái trứng kia mà lôi kéo.

    Tuy Lôi Động đã có chỗ cảnh giác trong lòng, nhưng hắn vẫn không ngờ quả Trứng Hỗn độn kia lại bá đạo như thế, mình vừa mới cự tuyệt thì nó đã không nói hai lời mà trực tiếp động thủ.

    Đạo thần niệm kia đột nhiên vô cùng bá đạo, cho nên trong chốc lát Lôi Động đã bị lôi kéo đến, xâm nhập vào trong cơ thể Lôi Động, phong tỏa đại bộ phận lực lượng của hắn.

    Hiện tại Lôi Động chỉ có thể cắn răng chống cự chứ không có khả năng vận dụng lực lượng phản kích.

    Ngay tại lúc sắc mặt Lôi Động nặng nề, cực lực đối kháng thì Cơ Tử Yên một mực yên lặng trong cái trứng kia lại động, một cỗ liệt hỏa hừng hực bốc cháy quanh thân, nóng bỏng như mặt trời.

    Cơ hồ trong chốc lát, khí thế Cơ Tử Yên đã bạo tăng đến cực hạn, yêu kiều hét lên một tiếng, đánh ra một quyền.

    Một quyền kia cơ hồ ẩn chứa tất cả lực lượng và hỏa diễm của nàng, hóa thành một Chu Tước hỏa diễm hơn trăm trượng giang rộng đôi cánh gào thét, hướng về phía trứng Hỗn độn, tốc độ cực nhanh.

    Một chiêu kia cơ hồ ẩn chứa đại lượng pháp tắc không gian, liền đánh trúng quả trứng Hỗn độn màu vàng kia. Uy lực mãnh liệt của Thái Dương Chân Hỏa chấn quả trứng hỗn độn kia lay động thoáng một phát, kim quang tựa hồ cũng ảm đạm đi không ít.

    - Chỉ một Chu Tước nhỏ như con sâu cái kiến mà cũng dám động thủ với chúa tể?

    Một thanh âm uy nghiêm cực kỳ phẫn nộ vang vọng toàn bộ không gian, kim quang đầy trời ngưng tụ lại thành một thanh chùy. Ba một tiếng liền đánh trúng lên đầu Chu Tước Cơ Tử Yên căn bản không kịp tránh né.

    Lôi Động thầm kêu một tiếng không tốt, chùy này do chôn vùi pháp tắc ngưng tụ thành.

    - Oanh!

    Dưới tính hủy diệt cực kỳ cường hãn của chôn vùi pháp tắc, Cơ Tử Yên trực tiếp hóa thành bột phấn, ngay cả thần hồn cũng không thể chạy thoát được.

    - Mẫu thân!

    Cơ Sương Sương nhìn thấy một màn này, lập tức kinh hãi gần chết, sắc mặt trắng bệch kêu thảm. Nhưng lúc này, một đạo kim quang lại lóe lên, thanh chùy chôn vùi kia chuẩn bị đánh tới người Cơ Sương Sương.

    Nhưng lúc này, Lôi Động đã hành động.

    Tuy công kích của Cơ Tử Yên không cách nào tạo ra tổn thương thực chất với tên khốn kia, nhưng trong khoảnh khắc đó đã phân tán đại bộ phận lực lượng thần niệm của quả trứng kia.

    Mà bản thân Lôi Động đã là nhân vật cấp Á Thánh đỉnh phong, khoảng cách đến Chí Tôn chỉ vẻn vẹn một bước nữa mà thôi, đương nhiên một thân tu vi sẽ không tầm thường, nhất lại các loại lý giải pháp tắc cơ hồ càng không kém Chí Tôn.

    Hắn lập tức tự giải thoát khỏi lực lượng phong ấn của trứng hỗn độn, sau đó thân hình nhoáng một cái, Lôi Động như quỷ mị, cắt ngang qua người Cơ Sương Sương, cuốn lấy nàng bỏ chạy về hướng xa xa.

    Trước kia Lôi Động cho rằng mẹ con Cơ gia vì chuyện sư tôn nên các nàng xem như đã không còn quan tâm đến sự sống chết của các nàng, còn không bất kỳ mối liên quan nào với các nàng nữa.

    Nhưng Cơ Tử Yên lại công kích không chút do dự, có thể nói là đã cứu Lôi Động một mạng, hơn nữa nàng còn bị thần hình câu diệt. Bất luận là nhìn từ góc độ nào thì Lôi Động cũng không có lý do gì không cứu con gái Cơ Sương Sương của nàng, vả lại điều này cũng nằm trong khả năng của hắn.

    Hắn cuốn lấy Cơ Sương Sương, chuẩn bị bay đi. Nhưng trứng Hỗn độn đã động thủ, như thế nào có thể mặc cho Lôi Động bỏ chay? Sau khi chôn vùi chi chùy một kích thất bại, liền nhanh chóng ngưng tụ lại một đạo thần niệm, hướng về phía Lôi Động hòng giam cầm hắn.

    Lôi Động đã nếm phải thiệt thòi một lần, làm sao không cảnh giác cho được. Hắn tinh tường dù động tác bản thân có nhanh hơn nữa thì cũng không thể chạy thoát khỏi thần niệm này, cho nên hắn cũng ngưng tụ thần niệm của mình, tạo thành một cái hộ thuẫn, hướng ra phía ngoài gắt gao ngăn cản.

    Từ trước đến nay thì thần niệm chính là vốn liếng Lôi Động tự hào và kiêu ngạo nhất từ khi bắt đầu tu hành đến nay. Sau khi tu vi của hắn đạt đến cấp Á Thánh đỉnh phong, nhìn về góc độ thần niệm mà nói thì đã không thua thì một cường giả tuyệt thế vừa tấn cấp Chí Tôn.

    Dù là một phân thân do ý chí vũ trụ thai nghén ra thì cũng không có khả năng thoáng một phát đã bóp nghiến được thần niệm của Lôi Động. Trên thực tế, phân thân này chỉ hơn Lôi Động một chút mà thôi.

    - Phản đồ.

    Trong quả trứng lại phát ra chấn động thần niệm:

    - Ngươi đã không chịu mắc lừa, như vậy thì bổn chúa tể tự thôn phệ ngươi vào trong bụng.

    Lúc này thanh âm của nó đã không còn vẻ uy nghiêm vốn có mà đã trở thành thô bạo.

    - Hừ, không phải ngươi nói giúp ta trở thành Chí Tôn sao? Như thế nào chỉ trong chớp mắt đã muốn thôn phệ ta rồi?

    Lôi Động cũng không chút yếu thế, ngăn cản lại, thuận tiện dùng lời nói xem thử có cơ hội lợi dụng hay không.

    - Hừ, đừng uổng phí tâm cơ.

    Tên khốn kia liên tục cười lạnh, nói:

    - Ai bảo vận khí của ngươi tốt, ngay cả năng lực Luân hồi chi nhãn cũng đạt được, vượt quá sự trông mong của ta. Nếu như không thôn phệ, dung hợp ngươi vào trong thân thể ta thì quả thực là phung phí của trời.

    Lôi Động khẽ động trong nội tâm, nguyên lai là Luân hồi chi nhãn mang đến nguy hiểm cho mình. Lúc hắn vừa định thi triển Luân hồi chi nhãn thì lại bỗng nhiên hỏi:

    - Ngươi là phân thân ý chí vũ trụ, chẳng lẽ không có năng lực điều động Luân hồi chi nhãn sao? Còn thèm thuồng chút ít năng lực ấy của ta làm gì?

    - Ha ha, ngươi thật sự là có phúc mà không biết hưởng.

    Trứng hỗn độn nở nụ cười:

    - Tuy Luân hồi chi nhãn là năng lực vũ trụ thiên địa, nhưng thân thể ý chí vũ trụ của ta chỉ có thể hành động trong phạm vi quy tắc, đến lúc đại kiếp nạn luân hồi mới có thể phát động Luân hồi chi nhãn. Ngươi cho rằng ta có thể tùy ý điều động Luân hồi chi nhãn sao? Bất quá, hiện tại tốt rồi, chỉ cần dung hợp ngươi vào trong thân thể hỗn độn thú của ta thì phân thân Hỗn độn thú này cũng có được năng lực Luân hồi chi nhãn rồi. Cũng có thể đổi tên thành Hỗn độn thôn phệ thú rồi.

    - Hừ, si tâm vọng tưởng, xem ra ngươi cũng không biết được công hiệu chính thức của Luân hồi chi nhãn.

    Lôi Động lập tức triển khai thần niệm, tạo thành vòng xoáy thôn phệ thần niệm nó từng chút một.

    - A, làm sao có thể?

    Hỗn độn thú còn đang thai nghén bên trong hoảng sợ vạn phần, kêu lên:

    - Làm sao luân hồi chi nhãn của ngươi có thể thôn phệ thần niệm của ta?
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1192: Sát cơ Thanh Long. (thượng)
    - Xem ra ngươi thân là ý chí vũ trụ mà cũng không hiểu được công hiệu chính thức của Luân hồi chi nhãn.

    Lôi Động mặt không chút biểu tình, dùng vòng xoáy Luân hồi chi nhãn thôn phệ thần niệm của nó từng chút một.

    Thần niệm, vốn là thần hồn kéo dài ra. Theo lý luận mà nói thì cũng là một bộ phận thần hồn. Đây chính là lý do mà trực tiếp lợi dụng thần niệm để công kích là một chuyện nguy hiểm. Bởi vì một ít đại năng đều có chiêu số chuyên công kích thần hồn. Hơn nữa một khi thần hồn bị chấn động bởi các loại trùng kích thì thần hồn sẽ bị cắn trả, khiến thần hồn bị thương.

    Hỗn độn thú sợ hãi cực độ, muốn rút thần niệm của mình về nhưng càng làm nó sợ hãi chính là thần hồn nó bị vòng xoáy Luân hồi chi nhãn một mực hút. Không những thế mà còn xuyên thấu qua thần niệm ngưng đọng lại thành thực chất của nó, kéo một tia thần hồn của nó ra, quấn vào trong luân hồi chi nhãn, xé rách nát bấy, hóa thành một cỗ Hỗn độn linh khí và bổn nguyên vô cùng tinh thuần.

    - Ngao ngao.

    Hỗn độn thú thân là phân thân ý chí vũ trụ, từ trong quả trứng Hỗn độn khổng lồ phát ra chấn động thần hồn phản kích lại Lôi Động, tiếng gào thét nổi lên bốn phía.

    Cấp độ đã đến cảnh giới này thì chấn động thanh âm hoàn toàn không cần xuyên thấu qua không khí mà có thể trực tiếp lợi dụng chấn động thần niệm để truyền đạt ý chí của mình.

    Hiển nhiên hỗn độn thú cũng chưa từ bỏ ý định phản kích. Muốn dùng chấn động thần hồn hình thành sóng chấn động, trùng kích lại thần hồn Lôi Động. Chỉ cần đánh tan thần hồn của hắn thì dĩ nhiên có thể thoát khỏi cỗ hấp lực Luân hồi chi nhãn khiến lòng người sợ hãi kia.

    Đáng tiếc là ý chí vũ trụ cao cao tại thượng đã lâu rồi nên trong ấn tượng của nó thì từ trước đến nay Lôi Động chỉ là một linh hồn nhân loại được nó cứu vớt, bộ dạng run rẩy thất thố.

    Hiện tại nó còn chưa thích ứng được Lôi Động đã là cường giả một phương, lại càng không phải là một linh hồn nhu nhược nhỏ bé đáng thương, chỉ cần một trận gió nhẹ là có thể thổi tan như trước kia. Thực lực Lôi Động đã đạt đến cấp Á Thánh đỉnh phong, thần niệm càng là sở trường.

    So với Hỗn độn thú trong lớp trứng này thì không kém hơn. Hỗn độn thú muốn dựa vào trùng kích thần hồn để chấn tan thần hồn Lôi Động, quả thật là si tâm vọng tưởng.

    Tuy nói lực trùng kích này rất lớn. Nhưng thần hồn Lôi Động nguy nga bất động như núi. Mặc cho Hỗn độn thú gào rú như thế nào thì cũng đã ngưng đọng lại thành thực chất, không chút sứt mẻ.

    Một chiêu này không thành, Hỗn độn thú cũng chợt ý thức được Lôi Động cũng là một đối thủ phi thường cường đại. Nó lập tức cải biến chiêu số, ngưng động kim quang sáng lạn kia thành chôn vùi chi chùy, gào thét đập tới.

    - Chôn vùi pháp tắc, ngươi tưởng chỉ mình ngươi có?

    Tạo nghệ chôn vùi pháp tắc của Lôi Động cũng không kém, hắn liên tục điểm chỉ ra.

    - Rít rít.

    Vài đạo kim quang ngưng thực lại thành kiếm chỉ, kích thẳng lên bầu trời, tản mát ra vầng sáng chói mắt. Chôn vùi pháp tắc của Lôi Động biểu hiện ra Tàn sát tiên chỉ, tuyệt kỹ cường đại truyền thừa từ Minh Thần nhất mạch.

    Hai đạo công kích này va vào nhau, kim quang tán ra bốn phía, ánh lửa bập bùng nổ lên đầy trời.

    Hỗn độn thú liên tiếp thất bại, lúc này thần hồn lại không ngừng bị Lôi Động hấp thu, chỉ biết kêu thảm thiết liên tục, mở miệng cầu xin tha thứ:

    - Lôi Động, lúc trước linh hồn ngươi là do ta kéo đến, ta đã giúp ngươi trọng sinh một lần, mong ngươi thu tay lại a. Bổn chúa tể nguyện ý cùng ngươi chia sẻ thiên địa vũ trụ này, vĩnh viễn hòa bình.

    - Chúa tể?

    Lôi Động cười lạnh liên tục, nói:

    - Ha ha, nguyên lai sau khi ý chí vũ trụ có thần hồn thì cũng không chịu cô đơn. Muốn thoát khỏi trói buộc của quy tắc, chính thức trở thành chúa tể vũ trụ. Nguyên lai ngươi đã có mục đích a. Tốt, chia sẻ, cộng hưởng vũ trụ, rất có ý tứ, ha ha ha.

    Dứt lời, Lôi Động lại thúc dục thần niệm, tốc độ Luân hồi chi nhãn nhanh hơn. Đối với hỗn độn thú mà nói thì hắn không tin nửa câu nào. Ở bên trong quả trứng đã cường đại như vậy rồi, đợi sau khi chính thức nở trứng thì sẽ là cái dạng khủng bố gì?

    Huống chi hiện tại người chiếm thượng phong là Lôi Động, làm sao có thể để loại lâm vào hạ phong như hắn lừa gạt? Cho dù Lôi Động có nghĩ đến làm chúa tể vũ trụ thì hoàn toàn có thể thừa cơ này tiêu diệt tên nguy hiểm này, một mình độc hưởng vị trí chúa tể vũ trụ chẳng phải là tốt hơn chia sẻ với người khác sao?

    Bỗng nhiên, Lôi Động cảm nhận được một cỗ thanh tịnh từ trong Luân hồi chi nhãn chảy vào cơ thể mình. Đó là một cỗ lực lượng tinh thuần vô cùng thần bí, là một loại lực lượng vĩ đại mà Lôi Động chưa từng gặp bao giờ trong đời.

    Chỉ thấy nó là một tia hào quang màu trắng bạc, bất đồng với tơ vàng của Hỗn độn bổn nguyên, nhưng lại cảm giác có chút tương tự với Hỗn độn bổn nguyên. Nhưng so với Hỗn độn bổn nguyên thì độ tinh thuần hơn rất nhiều, gần như là tiến hóa hơn hẳn một bậc. Rất nhanh, Lôi Động liền thu được tin tức bên trong thần hồn đã phai mờ vì bị Luân hồi chi nhãn hút vào, minh bạch được bản chất của nó.

    Hỗn độn chi tâm.

    Đây mới thực sự là Hỗn độn chi tâm. Hỗn độn chi tâm chính là căn bản của hết thảy vũ trụ, cũng là trung tâm khởi nguyên của hết thảy mọi thứ trong thiên địa vũ trụ.

    Trong chốc lát, Lôi Động đã chính thức minh bạch. Nguyên lai sinh hồn do ý chí vũ trụ sinh ra chính là dùng Hỗn độn chi tâm làm cơ sở, thai nghén ra phân thân của mình. Bởi vì hết thảy bổn nguyên pháp tắc của thiên địa vũ trụ, trên thực tế chính là đến từ Hỗn độn chi tâm.

    Nếu như có thể nắm giữ triệt để Hỗn độn chi tâm thì sẽ chính thức trở thành chúa tể vũ trụ. Mà một khi để Hỗn độn thú này chính thức chào đời thì chỉ sợ không có khả năng ngăn cản nó.

    Lôi Động bị những tin tức kia làm rung động thoáng một phát, nhưng hắn đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, thúc dục Luân Hồi chi nhãn vận hành nhanh hơn, chấn nát linh hồn ý chí vũ trụ. Làm như vậy cũng là vì sự sinh tồn của hắn, cũng chính là vì Hỗn độn chi tâm.

    Trong thiên địa vũ trụ này, thứ quý giá nhất có thể nói chính là Hỗn độn chi tâm. Ngay cả Hỗn độn bổn nguyên cũng không thể so với nó.

    Hỗn độn thú còn chưa ra khỏi vỏ trứng đã cảm giác được lực lượng của mình bị Lôi Động hút đi từng chút một, thần hồn luyện hóa vào trong Hỗn độn chi tâm bị Lôi Động đoạt đi từng chút một. Nó vừa phẫn nộ gào thét vừa khẩn cầu Lôi Động buông tha cho nó.

    Nhưng tâm trí Lôi Động lại vô cùng kiên định. Mặc cho nó cầu khẩn thế nào, uy hiếp đe dọa ra sao thì hắn đều không có chút dao động. Tiếp tục làm chuyện mình nên làm.

    Không biết đã qua bao lâu. Lôi Động một mực kiên trì hấp thu các loại lực lượng trong thần hồn hắn, kể cả Hỗn độn chi tâm.

    Bất tri bất giác, nửa miếng Hỗn độn chi tâm đã bị Lôi Động hấp thu vào trong thân thể. Mà hỗn độn bổn nguyên thì tích góp từng chút từng chút một, ngưng tụ thành một miếng Bổn nguyên to lớn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1193: Sát cơ Thanh Long. (hạ)
    Ngay tại lúc Lôi Động và Hỗn độn thú đều cho rằng mọi chuyện đã xong, Lôi Động có thể đạt được thắng lợi cuối cùng thì chuyện ngoài ý muốn đột nhiên xuất hiện. Thanh Long Hoàng bị mất phương hướng trên Hỗn độn hải không biết bao lâu phá không mà vào. Tử Kim Quan trên đầu đã không còn, mà Long bào cũng đã biến thành trang phục ăn mày.

    Nhưng trên người hắn lại tản ra một cỗ khi tức thô bạo đến cực hạn. Thậm chí vẻ oán khí này giống như đã ngưng tụ lại thành thực chất, từng sợi giống như hắc khí tỏa khắp bên cạnh hắn. Giờ phút này, bề ngoài anh tuấn bất phàm của hắn đã biến thành dữ tợn như lệ quỷ, cực kỳ xấu xí khủng bố. Không biết đến tột cùng thằng này đã thôn phệ bao nhiêu oán linh mà lại biến thành cái dạng này.

    - Ồ?

    Thanh Long Hoàng tiến vào không gian này, nhưng không phát hiện ra Lôi Động mà là nhìn thấy quả trứng Hỗn độn kia đầu tiên, thanh âm khàn khàn lộ ra vẻ cực kỳ hưng phấn:

    - Một quả trứng thật lớn, vừa vặn bổn Chí Tôn chém giết đã lâu, hiện giờ rất đói bụng.

    Hắn dừng lại thoáng một phát, lại bỗng nhiên phát hiện quả trứng khổng lồ này đang giằng co với thần niệm của Lôi Động.

    Trong thiên địa vũ trụ hiện giờ, người Thanh Long Hoàng hận nhất không phải Lôi Động thì còn là ai? Sở dĩ hắn bị đuổi đi hơn một ngàn năm, cừu hận cùng khát vọng đối với Khí linh hỗn độn tháp càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

    Hắn càng ngày càng điên cuồng, đồng thời chấp niệm cũng càng ngày càng sâu sắc. Đến nay phảng phất như đã trở thành lạc ấn trong thần hồn của hắn, trở thành một bộ phận bản năng của hắn.

    - Lôi Động, bổn Chí Tôn muốn giết ngươi, còn không mau mau giao khí linh hỗn độn tháp ra đây.

    Thanh Long Hoàng gầm thét lên như một thằng điên, mãnh liệt phốc về hướng Lôi Động. Một tay chém ra một đạo Hỗn đạo kiếm khí vô cùng lăng lệ ác liệt về phía Lôi Động.

    Một đoạn thời gian không thấy, Thanh Long Hoàng phảng phất như đã lợi hại hơn rất nhiều, Hỗn độn kiếm khí này của hắn lộ ra khí tức hủy diệt vô cùng cường đại, lại xen lẫn với rất nhiều lệ khí màu đen tàn bạo.

    Một khi nhiều tới một trình độ nhất định thì loại lệ khí này sẽ trở nên phi thường lợi hại, nhẹ thì dao động đến thần hồn, nặng thì trực tiếp khiến người sa vào trong thống khổ do ảo giác vô hạn vô biên gây ra.

    Đối mặt với một kích chính diện của cường giả Tôn Cấp, lấy thực lực hiện giờ của Lôi Động thì cũng không có năng lực chọi cứng chính diện. Hắn chỉ đành phải bao lấy Cơ Sương Sương sau lưng, bỏ chạy về hướng xa xa.

    Lôi Động miễn cưỡng tránh né một kích này, thần hồn trong quả trứng khổng lồ kia cũng thừa cơ dùng sức giãy giụa khỏi sự trói buộc của Luân hồi chi nhãn. Lúc này nó đã bị Lôi Động dọa sợ đến tột cùng, nào dám còn đối nghịch với Lôi Động, vội vàng rút thần niệm vào trong quả trứng khổng lồ.

    Mà Thanh Long Hoàng ở đầu kia nhìn Lôi Động phảng phất như là vật trong tay, nhe răng cười điên cuồng, mãnh liệt phốc tới, đưa tay kích xạ ra một đạo Tàn sát tiên chỉ thập phần lệ khí.

    Tốc độ Tàn sát tiên chỉ này cực nhanh, lại tràn ngập chôn vùi pháp tắc.

    Lôi Động bị thần hồn quả trứng khổng lồ kia giãy dụa, thân thể vốn lắc lư bất ổn, cũng không kịp tránh né. Chỉ đành phải dụng lực tạo ra một tấm hộ thuẫn bất diệt, cứng rắn ngăn cản một kích này.

    - Oanh!

    Tàn sát tiên chỉ của Thanh Long Hoàng phảng phất như đã biến dị, thuộc tính chôn vùi không quá mạnh mẽ nhưng vô số lệ khí cuồng bạo lại khiến uy lực bạo tạc chỉ kình của hắn bạo tăng.

    Tuy lực phòng ngự của Bất diệt thuẫn cực kỳ xuất chúng, có được bất diệt pháp tắc thâm ảo huyền diệu gia trì. Nhưng cuối cùng cấp độ so với Thanh Long Hoàng vẫn có sự khác biệt.

    Chỉ kình đánh bất diệt thuẫn nát bấy, lệ khí cường đại hóa thành sóng xung kích mãnh liệt, chấn Lôi Động phun ra máu, bay ra ngoài. Mà phảng phất như có vô số lệ khí liều chết xông vào trong thần hồn, hòng ăn mòn thần hồn hắn.

    Đổi lại lúc bình thường thì Lôi Động hoàn toàn có hể dùng Luân hồi chi nhãn thôn phệ sạch sẽ những lệ khí hung bạo kia. Nhưng một kích kia của Thanh Long Hoàng lại khiến thần hồn hắn chấn động, cơ hồ lục phủ ngũ tạng đều đảo lộn tùng phèo hết cả lên.

    Trong lúc nhất thời, vô số lệ khí thừa dịp tràn vào, bắt đầu dây dưa không ngớt với ý thức bản năng hắn.

    - Ha ha, xem tiểu tử ngươi còn chạy đi đâu.

    Thanh Long Hoàng cười điên cuồng một tiếng, sắc mặt hung ác dữ tợn như quỷ địa ngục, hét lên:

    - Mau giao khí linh ra đây.

    Thế nhưng Thanh Long Hoàng lại không chú ý đến. Lúc này quả trứng khổng lồ kia đã lặng lẽ tiếp cận sau lưng hắn, mãnh liệt há to miệng trứng ra, lộ ra một cái miệng lớn với từng hàng răng nhọn um tùm xấu xí.

    Ngay tại lúc Thanh Long Hoàng liên tục gào thét. Trứng hỗn độn bị Lôi Động thôn phệ một nửa thần hồn ngoài bị thương ra còn mất đi lý trí bình thường. Mà Hỗn độn chi tâm đã mất đi một nửa, lúc này Hỗn độn thú đã vĩnh viễn không có khả năng chính thức mở mắt chào đời từ trong trứng nữa.

    Hành động theo bản năng, trứng Hỗn độn điên cuồng há to miệng ra, một ngụm nuốt Thanh Long Hoàng vào. Tại lúc bình thường, thực lực trứng Hỗn độn so với Chí Tôn thì kém hơn. Nhưng Thanh Long Hoàng lợi hại thì lợi hại, nhưng lúc này bản tính hắn đã bất thường đến cực hạn, trừ một ít chấp niệm và bản năng ra thì cơ hồ đã không thể tư duy lý tính nữa rồi, cho nên mới dễ dàng bị trứng hỗn độn đắc thủ.

    Dù sao thì Thanh Long Hoàng cũng không phải hạng tầm thường, luận thực lực tinh khiết mà nói thì hắn đường đường là cường giả cấp Chí Tôn. Sau khi bị trứng Hỗn độn nuốt vào thì như thế nào lại không có chút phản ứng?

    - Ngao ngao ngao.

    Bên trong trứng Hỗn độn bộc phát ra những tiếng gào thét khiến toàn bộ không gian đều bị chấn run. Nó không ngừng lăn lộn, gào thét lên.

    Cơ Sương Sương ở một bên thấy thế, nào dám có chút trì hoãn nào. Vội vàng móc ra một miếng ngọc phù, sau khi bóp nát, một đường hầm hư không lớn liền xuất hiện.

    Đây chính là một miếng Đại hư không na di ngọc phù. Lần trước, sau khi dùng một miếng thì Cơ Tử Yên đã cho con gái yêu của mình miếng ngọc phù cuối cùng mà khó khăn lắm nàng mới tích cóp được này.

    Bị Thanh Long Hoàng truy sát, Cơ Sương Sương cũng ba phen mấy bận muốn dùng tới. Nhưng vừa nghĩ đến Thanh Long Hoàng là cường giả cấp Chí Tôn, chỉ sợ dù có dùng đến đường hầm hư không lớn cũng không cách nào thoát khỏi sự truy sát của hắn.

    Ẩn nhẫn đến bay giờ, Cơ Sương Sương cũng cảm thấy thời cơ đã chín muồi, lập tức vận dụng bảo vật bảo vệ tính mạng quý giá này, bao bọc lấy Lôi Động lục phủ ngũ tạng đã bị chấn nát, thần hồn đang bị lệ khí ăn mòn chạy trối chết.

    Đường hầm hư không lớn này là pháp thuật siêu cấp mà chỉ cường giả cấp Chí Tôn mới có thể sử dụng, vô cùng cường đại, chỉ thuấn di một cái đã có thể đi ra ngoài rất xa, mà tọa độ là Chu Tước thần điện Cơ Tử Yên đã định chế sẵn.

    - Phịch.

    Cơ Sương Sương ôm Lôi Động rơi xuống khỏi đường hầm hư không, đến Tế đàn lần trước.

    Cơ Sương Sương vì trợ giúp Lôi Động ngăn cản lực xoắn cường đại ngăn cản trong đường hầm hư không, lúc này đã lộ ra có chút chật vật không chịu nổi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1194: Chí Tôn kiếp.
    Nhưng lúc này Lôi Động rất không xong. Một kích ẩn chứa lệ khí vô biên kia của Thanh Long Hoàng cực kỳ cường hãn. Mà lúc này Lôi Động gần như đã hôn mê, chỉ có thể dựa vào một ý thức bản năng để chống lại lệ khí đang ăn mòn kia.

    Thấy mặt Lôi Động đầy hắc khí, bộ dạng vô cùng thống khổ. Cơ Sương Sương cũng cưỡng chế nỗi đau vì mẫu thân chết trước mặt mình, vội vàng xuất thần hồn ra xâm nhập vào trong thần hồn Lôi Động, hòng đánh thức thần hồn của hắn dậy, trợ giúp hắn tiêu trừ lệ khí.

    Thực lực Cơ Sương Sương không cao, tu vi chỉ là Hợp Thể kỳ sơ giai. Nhưng dù sao thì ý thức nàng cũng thanh tỉnh, tận lực cố gắng giúp Lôi Động tiêu trừ những lệ khí hung tàn kia từng chút một.

    Không biết đã qua bao lâu, ngay tại lúc Cơ Sương Sương đã hóa giải hơn phân nửa, chỉ cần mấy năm nửa là có thể hoàn tất thì những lệ khí và oán niệm trong đó tựa hồ như không cam lòng biến mất khỏi thế giới này, đồng loạt quay đầu lại trùng kích Cơ Sương Sương.

    Cơ Sương Sương chấn động, trợ giúp Lôi Động đã là cực kỳ miễn cưỡng rồi, nhưng khi đó đã có tiềm thức của Lôi Động tử thủ nên nàng chỉ cần ở phía sau đánh lén những lệ khí oán niệm kia.

    Ngay cả Lôi Động cũng cố gắng hết sức cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống lại lệ khí oán niệm kia thì nàng như thế nào ngăn cản được? Ngay tại lúc cơ hồ nàng bị lệ khí vô biên kia thôn phệ, một con mắt tà ác của Lôi Động xoay tròn bên trong thần hồn.

    Hấp xả lực cường đại xé những lệ khí oán niệm long trời lở đất kia thành từng mảnh nhỏ, khiến chúng hóa thành hư vô. Cùng lúc đó, thần niệm của Cơ Sương Sương dần dần bị hút vào trong Luân hồi chi nhãn. Trong lúc nhất thời, Cơ Sương Sương hoảng sợ vạn phần, sợ hãi kêu lên không thôi. Nhưng những tiếng kêu sợ hãi của nàng lại tựa hồ như không có chút tác dụng nào. Mắt thấy thần hồn của mình sắp bị thôn phệ, Cơ Sương Sương cũng trầm mặc lại, thôi đi, mình chết

    trong tay hắn cũng phải thôi. Ai bảo lúc trước mình không biết, trói vợ con hắn lại, tính ra thì mình thiếu nợ hắn đấy.

    - Hừ.

    Một tiếng hừ lạnh như tiếng chuông chiều vang lên bên tai nàng, đánh thức thần hồn nàng. Nàng mở đôi mắt hạnh yêu kiều của mình ra, lập tức nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng kia của Lôi Động đang nhìn chằm chằm vào mình.

    - Ta...

    - Không cần nói nữa, tuy ý thức ta hôn mê nhưng ta vẫn biết chuyện gì xảy ra.

    Lôi Động lạnh lùng nói:

    - Đa tạ ngươi đã cứu ta. Hiện tại thỉnh ngươi cung cấp phương thức liên hệ với Vạn linh cho ta.

    - Không được.

    Cơ Sương Sương vội vàng lắc đầu, nhưng thấy ánh mắt như muốn giết người kia của Lôi Động, nàng liền vội vàng cúi đầu, yếu ớt nói:

    - Bây giờ thân thể ngươi đã bị thương, cho dù không bị thương, chạy tới chỗ Vạn Linh cũng là tự tìm đường chết.

    Lôi Động lạnh lùng nói:

    - Thê nhi gặp nguy hiểm, coi như là nguy hiểm tới tính mạng thì đã sao?

    - Nếu sợ hãi thì dù có như thế nào cũng không thể cứu được bọn họ.

    Cơ Sương Sương nghe vậy, cũng thông suốt ra, ánh mắt nàng nhìn thẳng Lôi Động, nói:

    - Dù sao thì khoảng cách đến lúc mẫu thần tỉnh lại từ bế quan ít nhất cũng còn hơn một nghìn năm. Không bằng ngươi nhân cơ hội này, hảo hảo dưỡng thương, tu luyện thêm thoáng một phát. Cho dù không tiến bộ thì thương thế cũng tốt lên, tỷ lệ thành công cũng lớn hơn một chút.

    Lôi Động ném hai miếng Hỗn độn bổn nguyên ra, nhàn nhạt nói:

    - Tính ra thì chuyện này ta đã thiếu nợ ngươi. Ngươi giúp ta gọi vài bằng hữu tới. Thanh Long Hoàng và Hỗn độn thú tranh đấu với nhau, mặc kệ ai sống ai chết thì cũng là một vấn đề lớn. Ta sợ gần đây có thay đổi bất ngờ, Tam giới sẽ đại loạn. Chu Tước thần điện của ngươi khẳng định có chỗ bí mật để bế quan a? Cho ta dùng một lát.

    - Ta không muốn ngươi...

    Cơ Sương Sương còn chưa nói xong đã bị ánh mắt giết người kia của Lôi Động làm sợ hãi không dám nói nữa. Đành phải thu lấy Hỗn độn bổn nguyên, giúp Lôi Động làm việc.

    ...

    Lôi Động cũng kiềm chế nỗi xúc động của mình, chui vào trong vị trí bí mật trong Chu Tước thần điện bế quan không ngừng tu luyện. Mà đồng bọn của hắn cũng được Cơ Sương Sương an bài, toàn bộ đã tiến vào nơi tương đối an toàn.

    Trước kia thu được rất nhiều Hỗn độn bổn nguyên trên Hỗn độn hải, nhưng toàn bộ mấy ngàn miếng đều bị Lôi Động dùng để rèn luyện bản thân rồi. Có thể nói, chỉ sợ hiện tại tư chất và tiềm lực của Lôi Động đã đạt đến cực hạn.

    Hiện tại, loại trình độ này, đừng nói là thôn phệ một miếng Hỗn độn bổn nguyên. Cho dù thôn phệ trăm miếng thì cũng không có biến hóa quá lớn. Mà thôn phệ một nửa thần hồn của Hỗn độn thú, trên thực tế cũng là một nửa thần hồn ý chí vũ trụ. Thu hoạch này của Lôi Động tương đương với mấy trăm miếng hỗn độn bổn nguyên.

    Những Hỗn độn bổn nguyên này, Lôi Động đều đưa toàn bộ cho Thiên Ma, khiến nàng tự mình phân phối. Lôi Động tin tưởng có nhiều Hỗn độn bổn nguyên như vậy sẽ khiến vô số cao thủ dưới trướng mạnh lên. Mà Hỗn độn kết tinh, Lôi Động cũng kiếm được vô số trong Hỗn độn hải. Sau khi cô đọng thành từng miếng Hỗn độn kết tinh thì hắn đặt trong trữ vật không gian.

    Tài nguyên này đạt đến một con số cực lớn, toàn bộ đều được Lôi Động phân phát xuống dưới.

    Mà bản thân hắn thì càng thêm chú trọng quả kết tinh bạch kim sắc tràn ngập cảm giác thần bí trong khí hải kia, đây chính là nửa miếng Hỗn độn chi tâm.

    Hỗn độn chi tâm là bảo vật quý giá dị thường, trong toàn bộ thiên địa vũ trụ chỉ có vẻn vẹn một quả. Mà hiện giờ Lôi Động có nửa miếng, nửa miếng còn lại thì hòa tan vào trong thần hồn Hỗn độn thú.

    Ở trong Động thiên phúc địa, Lôi Động bắt đầu thử dùng nửa miếng Hỗn độn chi tâm này để rèn luyện bản thân. Hắn khai mở ra một tia bắt đầu rèn luyện bản thân, chạy trong kinh mạch, thẩm thấu đến từng tia tính mạng.

    Cảm giác thống khổ kịch liệt tự nhiên sinh ra. So với lần đầu tiên Lôi Động dùng Hỗn độn bổn nguyên thì thống khổ hơn không biết bao nhiêu lần. Hơn nữa loại thống khổ này không phải gây ra với thân thể mà là trực tiếp ảnh hưởng lên thần hồn.

    Cho dù là bí quyết luyện thể của Minh Vương thì độ thống khổ cũng còn kém xa. Mỗi lần Lôi Động chịu không nổi, muốn buông tay thì hình ảnh thê tử Uyển Ngôn và hài nhi trong bụng nàng chưa sinh ra.

    Như vậy, hắn liền cắn răn kiên trì.

    Sử dụng hết một tia, lại một tia khác.

    Cũng không biết hắn đã rèn luyện bao lâu. Thẳng đến khi Lôi Động rèn luyện toàn bộ nửa miếng Hỗn độn chi tâm kia. Trong chớp mắt Lôi Động đã cảm ứng được dấu hiệu đột phá. Cuối cùng, cửa ải gian nan cuối cùng này đã bị một cước đá văng.

    Trên bầu trời, kiếp vân rậm rạp tụ tập lại.

    Sắc mặt Lôi Động không vui không buồn, thuấn di một cái, rời khỏi Động Thiên Phúc Địa. Ngay sau đó mở ra một đường hầm hư không nhỏ, chui vào, bay vào trong hư không vô tận.

    Đã đến cấp độ này, nếu hắn độ kiếp trong Động Thiên Phúc Địa thì chỉ sợ sẽ khiến Động Thiên Phúc Địa bị thiên kiếp đánh thành tro bụi.

    Độ kiếp, chính là pháp tắc thiên địa vũ trụ cảm ứng được người nghịch thiên nào đó đột phá, liền hạ kiếp nạn, tiêu diệt người nghịch thiên kia. Chỉ cần thân ở trong thiên địa vũ trụ thì tuyệt không có khả năng tránh khỏi kiếp nạn kia.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1195: Tân Ma Đế. (thượng)
    Sau khi Lôi Động tiến vào trong hư không vô tận, kiếp vân phảng phất đã theo sát tới, so với lúc trước thì công tác chuẩn bị đã hung mãnh hơn rất nhiều. Với cấp độ hiện tại của hắn thì lĩnh ngộ đối với Thiên địa vũ trụ đã đến một cấp độ cực kỳ thâm hậu.

    Đến tột cùng kiếp số là cái gì? Ý chí vũ trụ là gì? Hắn vô cùng rành mạch, kỳ thật ý chí vũ trụ chỉ là một loại khí linh giữ gìn pháp tắc thiên địa.

    Mà kiếp số thì căn cứ vào thiên địa phắp tắc, tự động hàng lâm chấp hành. Bất kỳ kẻ nào cũng đừng mong có thể mơ tưởng thoát khỏi.

    Chí Tôn Kiếp, cái này gần như là kiếp số đại kiếp nạn Luân hồi cường đại rồi. Kiếp vân nồng đậm cuồn cuộn đầy trời, không biết kéo dài ra bao xa, cơ hồ bao trùm một phạm vi mấy trăm vạn dặm trên hư không.

    Vô số tia sấm sét vang như cuồng long điên cuồng bay múa trong kiếp vân.

    Những tia chớp như cuồng long kia có màu vàng nhàn nhạt, rõ ràng ẩn chứa chôn vùi pháp tắc cực kỳ mãnh liệt. Nhưng Lôi Động cũng không mừng không sợ. Hiện tại hắn không phải như lúc trước nữa rồi. Nếu luận vẻn vẹn cấp độ tu vi thì hắn không sai biệt lắm đã đạt đến cấp Chí Tôn rồi. Chỉ cần vượt qua kiếp nạn này thì hắn chính thức bước vào cấp độ Chí Tôn.

    Thời khắc này, không biết Lôi Động đã mong đợi bao lâu rồi.

    - Rầm rầm rầm.

    Kiếp số không bị ý niệm nào khống chế, đánh thẳng đến. Từng đạo tia chớp màu vàng như cuồng phong bạo vũ trút lên người Lôi Động. Nhưng Lôi Động lại như một tấm thuẫn bất diệt, vô cùng vững chãi, tựa như Thái Sơn trong biển tia chớp lăng lệ ác liệt, hủy thiên diệt địa này.

    Bên trong từng đạo kim quang lập lòe, ánh mắt của hắn chưa bao giờ kiên định như lúc này.

    - Oanh.

    Lại một tia chớp cường tráng màu vàng cực thô triển lộ hết uy lực ra, đánh lên người Lôi Động. Uy lực cường hãn chấn tan tấm hộ thuẫn của hắn, dư âm còn lại xuyên thấu vào người hắn, không ngừng phá hủy tính mạng hắn.

    Tuy cảm giác này rất thống khổ, nhưng sau khi Lôi Động tế luyện Hỗn độn chi tâm thì đối với loại cảm giác thống khổ vì tính mạng bị phá hủy, sau đó lại dùng lực lượng của mình trọng sinh thì có lẽ cũng không còn bao nhiêu cảm giác nữa rồi.

    Ngược lại còn cảm thấy rất thoải mái. Hiện tại Lôi Động sớm đã nắm giữ thuật trọng sinh của ma thể Ma tộc đến mức lô hỏa thuần thanh rồi, thậm chí còn vượt hơn mấy bậc.

    Mỗi một lần tính mạng bị hủy, lại dùng thuật trọng sinh thì tính mạng lại dài ra, càng cường tránh, cường đại hơn.

    Trong lúc lần lượt hủy diệt và trọng sinh. Tính mạng Lôi Động không ngừng trở nên mạnh hơn. Mà lúc này thực lực của hắn đã ở vào tình trạng không thể khống chế được tăng trưởng nữa rồi.

    Lần độ kiếp này, tia chớp chôn vùi pháp tắc tràn ngập đánh lên người Lôi Động cũng hơn trăm canh giờ. Mà sau khi kiếp vân đầy trời cuối cùng đã tản ra thì thân hình Lôi Động hiện ra, phiêu phù giữa không trung, biểu lộ bình tĩnh như nước, hai con ngươi mênh mông như tinh hải.

    Thân hình trở nên to lớn cao ngạo, lộ ra một cỗ khí tức vô cùng cường đại. Chỉ tùy tiện một ý niệm thì những ngôi sao ở phụ cận phảng phất như ảm đạm đi không ít, giống như là cúi đầu thần phục dưới chân hắn.

    - Chí Tôn, nguyên lai cái này là cảnh giới Chí Tôn.

    Trong chốc lát Lôi Động đã minh bạch, đây mới thực sự là chúa tể Càn Khôn. Ngay cả Càn Không cũng bị dẫm nát dưới chân một cách triệt để, thần phục mình. Thậm chí Lôi Động còn cảm giác được mình chính là thiên địa, thiên địa chính là mình. Đánh ra một quyền, chỉ sợ cả thế giới cũng bị hủy diệt.

    Khó trách ý chí vũ trụ lại muốn diệt trừ Tam đại Chí Tôn đến như vậy. Cường giả cấp Chí Tôn đã tương đương với chúa tể một nửa thiên địa rồi, trong phạm vi năng lực pháp tắc của hắn, không thể không tiếp nhận sự điều khiểu khống chế của hắn.

    Ý niệm hơi động một chút, liền mở ra một đường hầm hư không. Lôi Động một cước bước vào, trong nháy mắt đã đến Chu Tước thần điện.

    - Trẫm nói, Cơ Sương Sương tới.

    Thần niệm Lôi Động khẽ động. Điều động không gian pháp tắc, nhiếp Cơ Sương Sương đang bế quan tu luyện tới trước mắt mà không thể phản kháng chút nào.

    Cơ Sương Sương hơi sững sờ, chợt cảm thấy Lôi Động bây giờ so với mấy trăm năm trước thì hoàn toàn không giống. Thâm thúy như thiên địa vũ trụ. Hắn cứ như vậy đứng khoanh hai tay trước mặt nàng, mà loại khí tức uy nghiêm này khiến nàng nhịn không được sinh ra cảm giác muốn quỳ xuống bái lạy. Loại khí tức này lúc Cơ Sương Sương còn bé, mẫu thân mang nàng đến yết kiến Vạn linh chi mẫu nàng đã gặp qua. Cho đến giờ nàng mới gặp lại cỗ khí tức đồng dạng như vậy.

    - Cơ Sương Sương tham kiến Chí Tôn.

    Cảm thụ được cỗ uy áp vô hạn kia. Lúc này Cơ Sương Sương như thế nào không rõ chuyện gì xảy ra, nàng vừa mừng vừa sợ, sợ hãi quỳ xuống lạy.

    - Sư tôn ta là Ma Đế Yến Xích Tinh, đã truyền thừa đế ma chủng của hắn cho Lôi Động ta.

    Lôi Động nhàn nhạt nói:

    - Trước kia thực lực không đủ, không dám lộ ra tục danh sư tôn. Nhưng từ nay ta muốn cho ta sư tôn một cái danh nghĩa chính thức. Từ nay về sau ta chính là Ma Đế, trọng khai mở Ma Đế Cung.

    Ma Đế vốn là truyền thừa xuống nhiều đời. Theo lý luận mà nói thì Yến Xích Tinh cũng là người được truyền thừa. Chỉ là từ trước đến nay dù Ma Đế thực sự lợi hại nhưng đều che dấu uy danh của mình, khiến tất cả mọi người đều cho rằng trên thế giới này chỉ có một Ma Đế. Mà lúc này Lôi Động cũng là một Ma Đế thế hệ mới.

    Hôm nay thực lực Lôi Động đã thành, tất nhiên sẽ khôi phục uy danh sư tôn. Sở dĩ Lôi Động có thể đi đến ngày hôm nay đều có quan hệ rất lớn với truyền thừa của Ma Đế Yến Xích Tinh.

    Bất luận là nhìn từ góc độ nào, Lôi Động cũng đều phải kế thừa danh tiếng Ma Đế này, báo thù rửa hận cho sư tôn Yến Xích Tinh.

    Thấy trên trán Lôi Động hiện ra khỏa đế ma chủng yêu dị, loại cảm giác uy áp mênh mông nhe biển này cơ hồ khiến Cơ Sương Sương không thở nổi.

    - Trẫm nhất định sẽ báo thù cho sư tôn Yến Xích Tinh. Ngươi thân là nữ nhi của sư tôn ta, làm sao có thể đứng ngoài cuộc?

    Lôi Động bình thản như nước, nói:

    - Lần này ta đến Vạn Linh Cung không những muốn cứu thê nhi ra mà còn muốn giết Vạn Linh Chi Mẫu, báo thù rửa hận cho sư tôn. Cơ Sương Sương, còn không mau nói ra phương thức liên hệ với Vạn Linh Cung cho ta.

    Cơ Sương Sương chấn động, trước kia nàng cũng không biết phụ thân mình là ai. Đối với Vạn Linh Chi Mẫu cũng không có cừu hận gì, ngược lại còn vô cùng kính ngưỡng sùng bái. Về sau, sau khi biết được thân phận phụ thân một cách ngoài ý muốn. Dần dần nàng cũng có cừu hận với Tam đại Chí Tôn kia.

    Lời nói của Lôi Động không những khiến nàng khiếp sợ mà còn run rẩy không thôi.

    - Cẩn tuân pháp chỉ bệ hạ.

    Cơ Sương Sương trực tiếp móc ra một miếng ngọc phù, có chút kích động nói:

    - Đây là ngọc phù liên hệ với Vạn Linh Cung, chỉ cần bóp nát thì sứ giả Vạn Linh cung sẽ liên hệ ngay.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1196: Tân Ma Đế. (hạ)
    - Ân, đến lúc đó thì ngươi ra mặt nói chuyện, mẹ của ngươi cũng chết ở trong tay Thanh Long Hoàng.

    Lôi Động lạnh nhạt nói ra:

    - Kể từ đó chúng ta có thể trà trộn vào trong Vạn Linh Cung, thừa dịp Vạn Linh kia còn chưa xuất quan, lấy mạnh chó ả ta.

    Vừa nghe nhắc lại cái chết của mẫu thân, thần sắc của Cơ Sương Sương lại lộ ra vẻ thống khổ một hồi. Nhưng lại nghĩ tới phụ thân đã chết mà chưa từng gặp mặt kia lại khiến nàng hạ quyết tâm, kiên định nói:

    - Bệ hạ, kính xin ngài ngụy trang thoáng một phát, ta sẽ dùng mưu kế đưa ngươi vào Vạn Linh Cung. Bất quá, trong Vạn Linh Cung có rất nhiều cao thủ, rất nhiều sứ giả, ít nhất cũng là Hợp Thể Kỳ trung giai, đều là những nhân vật đẳng cấp cao. Cũng không thiếu những người nổi bật của các Yêu linh tộc. Nếu muốn tiến vào Vạn Linh Cung, tiếp cận Vạn Linh Chi Mẫu thì bệ hạ nhất định phải chuẩn bị ít nhân thủ, tránh bị vây công.

    Lôi Động đương nhiên nghĩ tới việc này, đường đường là Vạn Linh Chi Mẫu, đương nhiên không thể nào cô đơn. Trên thực tế, Tam đại Chi Tôn am hiểu nhất chính là vây công. Lúc trước nếu sư tôn Yến Xích Tinh của mình không bị đối phương hợp lực vây công thì chỉ sợ cũng không dễ dàng mất mạng như vậy.

    Vì báo thù, coi như Lôi Động đã tấn cấp Chí Tôn thì hắn cũng không ngại dùng mưu kế một phen, càng không quan tâm hạ thấp thân phận làm một tên tốt thí. Thần niệm chấn động, sau khi an bài tốt đội quân của mình thì hắn liền lệnh cho Cơ Sương Sương bắt đầu hành động.

    Cơ Sương Sương nghe theo lời, bóp nát ngọc phù. Trong lúc nhất thời, quanh thân nàng xuất hiện một vòng xoáy rất thâm thúy. Trong vòng xoáy này xuất hiện một mỹ phụ vận cung trang, xinh đẹp không gì sánh được, đôi mắt của nàng tán ra vẻ lạnh lùng, tức giận nói:

    - Chu Tước lớn mật, lại dám bóp nát ngọc phù của mẹ ngươi, quấy rầy sự thanh tịnh của Vạn Linh Cung, ngươi biết ngươi đáng tội gì không?

    Coi như cách không rất xa thì Lôi Động cũng có thể cảm nhận được bên trong vòng xoáy người lên tiếng này rất lợi hại. Thậm chí có thể ẩn ẩn cảm nhận được huyết mạch Phượng hoàng nồng đậm trên người nàng.

    - Phượng Hoàng tiền bồi, ngài phải làm chủ cho Sương Sương, mẫu thân của ta... Nàng đã chết rồi.

    Phịch một cái, Cơ Sương Sương quỳ sụp xuống đất, thương tâm gần chết, liên tục thút thít nỉ non.

    - Cái gì?

    Cho dù Phượng Hoàng nhất tộc và Chu Tước nhất tộc vốn không hợp nhau, nhưng sau khi nghe tin này thì Phượng Hoàng cũng chấn động, gương mặt xinh đẹp của nàng lộ ra vẻ kinh hãi.

    - Làm sao có thể? Ta nghe nói Cơ Tử Yên đã âm thầm tu luyện tới cấp Á Thánh rồi a, ai có thể giết được nàng?

    - Phượng Hoàng tiền bối, đây đều là sự thật. Sương Sương quả thật rất bất hiếu, không thể bảo vệ được gì cho mẫu thân.

    Cơ Sương Sương nghĩ tới chỗ thương tâm, khốc rống lên.

    - Tiền bối, người giết mẫu thân ta chính là Thanh Long Hoàng Long Ngạo Thiên. Hắn kế thừa y bát Minh Vương, dã tâm lang sói, mưu đồ khống chế tất cả mọi người. Mẫu thân của ta đã điều tra ra, vô số hung án đối với cường giả Hợp Thể Kỳ xảy ra mấy ngàn năm nay chính là do Long Ngạo Thiên gây nên. Vì giết người diệt khẩu mà Long Ngạo Thiên hắn đã đánh lén mẫu thân ta.

    Nói như vậy, bên kia tất nhiên là tin tưởng tám chính thành. Ai cũng không thể lấy sinh tử của mẫu thân mình ra đùa được. Mà nhìn Cơ Sương Sương khóc lóc thương tâm gần chết như thế, chắc hẳn việc này là sự thật. Mà gần vài vạn năm nay, Long Hoàng Long Ngạo Thiên Thanh Long tộc đã có những biểu hiện bất mãn với mẫu thần.

    - Việc này mang tính trọng đại, ngươi mở Truyền tống trận trên tế đàn ra, chúng ta sẽ cho ngươi liên thông với Vạn Linh Cung.

    Ánh mắt Phượng Hoàng kia cũng trầm trọng, không dám có chút chủ quan.

    - Sau khi tới đây thì ngươi tự mình hướng Mẫu thần thuật lại rõ ràng chuyện này, không được giấu diếm chút nào.

    - Đa tạ, đa tạ tiền bối.

    Tế đàn trong Chu Tước thần điện có thể kết nối với Vạn Linh Cung. Nhưng vì tránh phức tạp, bình thường phải liên lạc với Vạn Linh Cung bên kia, sau khi mở Truyền Tống trận ra thì mới có thể đi vào Truyền Tống môn.

    Một vầng sáng hoa lệ từ tế đàn phóng lên trời, vô số đạo linh khí lượn lờ tạo thành một vòng xoáy không gian.

    U minh quỷ khí trên người Lôi Động khẽ động, nổi lên một hồi hắc phong, cuốn Cơ Sương Sương vào trong. Thân hình có chút lóe lên, liền chui vào trong Truyền tống trận kia.

    Thân hình vặn vẹo một hồi, một nơi có Hỗn độn linh khí dồi dào hiện ra, chung quanh là từng khu kiến trúc hùng vĩ, phảng phất như là Tiên Cung.

    Trên bầu trời là các loại thần thú khó gặp, trực tiếp hiện bản thể ra, tự do tự tại bay trên trời. Khắp nơi đều rất tường hòa.

    Mỹ nữ Phượng Hoàng Tộc trấn thủ bên cạnh Truyền Tống trận và một vị mỹ phụ mặc cung trang khác đột nhiên thấy người xa lạ như Lôi Động xuất hiện, sắc mặt lộ vẻ giận dữ, quát lớn lên:

    - Lớn mật, ngươi là ai mà dám xông vào Vạn Linh Cung? Còn không mau thúc thủ chịu trói...

    Nhưng các nàng còn chưa nói xong thì Lôi Động đã cười lạnh một tiếng. Ngay sau đó, hai đạo U minh quỷ khí vô cùng tinh thuần tựa như hai con linh xà, quấn chặt các nàng.

    Lực lượng vô cùng cường đại trực tiếp cuốn lấy các nàng, khiến các nàng không thể động đậy. Ngay tại lúc hai nàng kinh hãi gần chết thì thần niệm Lôi Động tạo thành một vòng xoáy, phiêu phù trên đỉnh đầu các nàng, giống như một con mắt tà ác, có chút mở ra.

    Hai nữ này bất quá cũng chỉ là Hợp Thể Trung giai, Lôi Động cũng không có chút hứng thú nào với hai nàng. Trực tiếp nghiền nát thần hồn của các nàng, hóa thành Linh khí và bổn nguyên.

    Chỉ trong giây lát, hắn đã có được toàn bộ trí nhớ của các nàng về Vạn Linh Cung này. Loại phương thức vô cùng kỳ diệu này, so với các loại Sưu hồn thuật thì thần diệu hơn vô số lần.

    Cũng chỉ có lý giải thần hồn đạt đến cấp Chí Tôn mới có thể làm được. Một chiêu này của Lôi Động chính là kết hợp lý giải thần hồn và thuật thôn phệ Luân hồi chi nhãn của mình mà ra.

    Hai nữ tỳ này đều thuộc đội ngũ Yêu linh tộc trấn thủ bên ngoài. Trong chốc lát, Lôi Động đã biết được hơn phân nửa các vị trí bố trí.

    Cùng lúc đó, các cường giả dưới trướng Lôi Động cũng nhao nhao hiện thân ra từ trong thông đạo Truyền tống trận.

    - Tiêu diệt Vạn Linh Cung.

    Lôi Động cười lạnh, đơn giản nói ra một câu.

    Minh hữu hoặc dưới trướng Lôi Động hiện giờ đã phi thường cường đại rồi.

    Dưới sự trợ giúp của đại lượng Hỗn Độn bổn nguyên, Hỗn Độn kết tinh, cùng với Động Thiên Phúc Địa, nguyên một đám tu vi đều tăng tiến vùn vụt . Cường giả cấp Á Thánh số lượng không ít, trọn vẹn đã đạt đến hai mươi.

    Trong đó Thiên Khuyết Kiếm Hoàng, Hổ hoàng Bạch Ly, Thốn Khổ nữ hoàng, Thương Lan Tiên hoàng, Thiên Ma hoàng Mộ Nghiên Mi, Huyền Băng nữ hoàng Đông Phương Phức, Thánh nữ hoàng Lam Khỉ Ti, Phi Long hoàng Lôi Long, Phệ Hồn Hổ Hoàng Lôi Hổ, Quỷ thứ, Quỷ Minh, U Minh Quỷ Hoàng, Luyện Ngục Ma hoàng, Minh Phượng Hoàng, Tài Quyết Thánh hoàng, Điệp hoàng, cùng với Huyết nữ hoàng Mạc Sầu, Huyền Minh nữ hoàng Tiểu U, Vạn Quỷ Lão Tổ đều nhờ đại lượng tài nguyên cùng bản thân kiệt xuất, nguyên một đám đã đến cấp bậc Á Thánh. Trong đó còn có một Thái Minh, Minh Cự Nhân, bản thân đã là cấp Á Thánh.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1197: Quyết chiến Vạn Linh cung. (thượng)
    Còn lại, cường giả Hợp Thể kỳ, số lượng cực lớn. Nhất là một ít thuộc hạ thân cận uy tín của Lôi Động đều được ưu tiên cung cấp tài nguyên, cũng đã đạt tới Hợp Thể kỳ cao giai hoặc đỉnh phong.

    Tỷ như muội muội của Lôi Động, Lôi Thanh Nhi, Cửu Vĩ Thiên Hồ Lệnh Hồ Thiên Thiên, Huyết Ma, Dực Không, Thích Phỉ Phỉ, Lý Sở Sở, Mị Ma, Thâm Uyên Ma

    Vương, Ảnh Ma Vương, Quang Minh Vương A Gia Na, Sí Tinh Vương, Dạ Xoa Vương Trát Na, Viêm Ma Vương, Huyền Minh, Minh Cơ, bọn người Thanh Nương Tử, Tiền La, Thượng Quan Hồng.

    Ngoài ra, dưới sự chiếu cố đặc thù của Thiên Ma, Âm Sát Tông đã nhanh chóng biến hóa. Rất nhiều cường giả uy tín được cung cấp đại lượng tài nguyên Hỗn Độn, như được thay da đổi thịt. Tỷ như U Minh Ma Tôn, Bạch Cốt phu nhân, Diễm Ma,... Cũng đều đã tấn cấp đến Hợp Thể kỳ.

    Tài nguyên Lôi Động hiện giờ rất nhiều, lại có bảo bối Động Thiên Phúc Địa trong tay, chỉ cần chịu thiêu đốt tài nguyên, trong thời gian ngắn bồi dưỡng được một ít cao thủ là chuyện dĩ nhiên.

    Huống chi, ở loại hoàn cảnh như lục vực Cửu Châu, hoàn toàn có khả năng tu luyện tới cấp Nguyên Anh hoặc Hóa Thần Kỳ nha, tư chất bản thân không giống tầm thường. Như là từ nhỏ đã sinh hoạt trong tam giới, U Minh Quỷ Đế, Luyện Ngục Ma Vương kinh tài tuyệt diễm, tỷ lệ đạt được Hợp Thể kỳ tương đối cao a.

    Bên trong lục vực, nguyên bản bọn hắn vốn đã bị mai một rồi. Ngày nay, U Minh Quỷ Đế lại mang ơn Lôi Động, được đại lượng tài nguyên chống đỡ, liền phát huy ra tiềm lực cùng nghị lực kinh người. Qua nhiều năm ma luyện, tấn cấp cực kỳ nhanh chóng.

    Ngoài ra, bộ đội dòng chính của Lôi Động, Mãnh Quỷ quân cùng Tiềm Long quân, số lượng cường giả Hợp Thể kỳ cũng là bạo tăng, hai quân ước chừng gia tăng hơn trăm tên. Mấy tên lợi hại nhất đều đã đạt đến Hợp Thể kỳ đỉnh phong, chiến lực cường đại dị thường.

    Một ít thuộc hạ của Minh Thần, Minh Cự Nhân cùng Điệp Nhân bản thân cũng có mười tên Hợp Thể kỳ. Hiện giờ nhân tài xuất hiện tầng tầng lớp lớp. Cường giả Hợp Thể kỳ đã đạt đến mấy chục tên.

    Bên trong lục vực, một ít chủng tộc tư chất ưu tú, được thủ lĩnh các tộc chiêu cố, xuất hiện cường giả cường giả. Tỷ như Dực Thần Tộc, Minh Phượng Tộc, Quỷ tộc, Dực Nhân Tộc... Đều có một hai cái cường giả Hợp Thể kỳ, cộng thêm một đám Luyện Hư cấp.

    Về phần những thứ khác trong lục vực, như là Tu La vực, Luyện Ngục vực, Huyền Băng vực, cường giả bên trong đều có quan hệ với Lôi Động. Đã sớm giở thủ đoạn đối với Thiên Ma cường ngạnh, ám hạ từng tên bị thu phục, chọn lựa một ít cường giả tư chất không tầm thường, nghị lực xuất chúng mà bồi dưỡng.

    Bên trong các tộc đều hợp thành một chi quân đội, đứng đầu là Hóa Thần, không thiếu Luyện Hư cấp, Hợp Thể kỳ.

    Những cái này đều là át chủ bài của Lôi Động.

    Hôm nay, đồng minh cùng dưới trướng Lôi Động, cấp Á Thánh hai mươi, Hợp Thể kỳ mấy trăm, Luyện Hư cấp mấy vạn, cấp Hóa Thần sợ là có vài chục vạn.

    Cái này đã cho Lôi Động một cổ lực lượng, một cổ lực lượng dị thường sinh ra vì chủ nhân. Nếu chỉ dùng lực lượng này mà nói, không những không kém cỏi, thậm chí còn hơi siêu vệt hơn bất luận cái gì trên thế giới a.

    Lúc trước, sư tôn của Lôi Động, Ma Đế tuy rằng lợi hại, nhưng cuối cùng dưới trướng vẫn không có thuộc hạ, chỉ vẹn vẹn có đám Ma Đế cung không dám thượng đài. Như vậy tự nhiên không có không có biện pháp đối phó đại quân liên hợp của Tam Giới rồi.

    Mà Minh Thần, tuy nói đã có nhiều thuộc hạ dưới trướng, nhưng vận khí lại không tốt, sớm bị phát hiện, kết quả đã bị liên hợp quân viễn chinh Tam Giới đánh bẹp, cuối cùng đã chết trong tay Lôi Động.

    Mà Lôi Động, từ lúc vừa mới bắt đầu đã chú trọng bồi dưỡng bộ đội dòng chính của mình, chết cũng không chịu cô gia quả nhân một mình phát triển. Kết quả, liên hợp tung hoành, dần dần trở thành một chi bộ đội cực kỳ mạnh mẽ.

    Bởi vì cái gọi là song quyền nan địch tứ thủ, Ma Đế giáo huấn lúc trước, thực chất đã khắc sâu bên trong Lôi Động.

    Ngoại trừ những cường giả này, bên trong, Minh Vương Phiên của Lôi Động cũng có vài chục Quỷ vương Hợp Thể kỳ cùng Thanh Long Hoàng Cự Đản Giác, Lôi Động tất nhiên không lấy ra tìm chết rồi. Cường giả Hợp Thể kỳ, muốn đối phó cấp Chí Tôn, với số lượng không nhiều thì tựu chỉ là đi tìm chết.

    Sau khi đại bộ đội của Lôi Động vừa tiến vào Vạn Linh Cung, liền bắt đầu tàn sát bừa bãi. Rất nhiều người cùng Đinh Uyển Ngôn quan hệ thật tốt, tuy rằng trong nội tâm đối với Vạn Linh Chi Mẫu, nhân vật trong truyền thuyết có chút sợ hãi, nhưng vẫn vì đạo nghĩa không thể chùn bước, theo đuôi Lôi Động đến đây chém giết.

    Thứ nhất, Lôi Động hiện giờ cũng là truyền thuyết, cường giả cấp Chí Tôn. Thứ hai, rất nhiều người đối với cơ hội có Đồ Thần, cũng phi thường hứng thú a. Mà Vạn Linh Chi Mẫu tuy rằng được xưng là Yêu Linh Chi Mẫu. Nhưng tất cả mọi người lục vực Cửu Châu đi ra, đều là trực tiếp đối địch Tam Giới. Đối với Vạn Linh Chi Mẫu, tối đa chỉ là sợ hãi mà không có tôn kính.

    Vạn Linh cung không hổ danh là Vạn Linh cung a. Thực lực mạnh phi thường, rất nhiều cường giả Hợp Thể kỳ quy ẩn cũng đã sớm tiến vào Vạn Linh cung làm hộ vệ, phụng dưỡng Vạn Linh Chi Mẫu.

    Bởi vậy, những cường giả này ở trong tam giới tuy rằng vô danh, nhưng thực lực lại phi thường cường đại. Cường giả Hợp Thể kỳ đỉnh phong, trong tam giới có thể được gọi là thập đại cao thủ, ở chỗ này thì chỉ có nhìn mãi quen mắt.

    Cấp Á Thánh cũng thỉnh thoảng có một cái. Nhưng sức chiến đấu dưới trướng Lôi Động, thật sự quá cường đại, chỉ là cấp Á Thánh Minh thì đã có hai mươi. Hơn nữa còn có chủng tộc Điệp Nhân do Minh Thần đặc biệt tạo nên.

    Điệp Nhân tuy nói cơ hồ không có sức chiến đấu, nhưng năng lực chữa trị của các nàng cường hãn đến đáng sợ. Rất nhiều kẻ thụ thương thê thảm trong chiến đấu, khi được lục quang của các nàng chiếu lên, thương thế về thân thể và thần hồn liền nhanh chóng khôi phục lại.

    Một phương thực lực cường đại, tâm tính vô tâm, hình thức chiến trường, tình huống nghiêng về đúng một bên. Tuy nói cao thủ Vạn Linh cung bên kia luôn luôn xuất hiện, nhưng bởi vì quá phân tán nên ra không được bao lâu, liền dễ dàng bị tiêu diệt.

    - Nô lệ của ta, sát a!

    Bên trên bầu trời, nổi lơ lửng một mặt cờ xí hắc khí dày đặc, theo gió phấp phới. Minh Cơ thân là khí linh, vung vẩy lấy roi da, hưng phấn cười phóng đãng không thôi, dùng roi da quất những U Minh Quỷ vương kia, phát động công kích. Nữ tử này chuyên đoạt nguyên thần, một khi cướp được nguyên thần cao thủ, liền hưng phấn, lia lịa chui vào trong Minh Vương Phiên dạy dỗ một phen, về sau liền xuất hiện một U Minh Quỷ vương cường đại.

    Hôm nay, Lôi Động đối với Hỗn Độn Bổn Nguyên cùng kết tinh cũng tuyệt không cần đến, tựu để tùy ý đi. Dù sao Minh Vương Phiên tựu là Chí Tôn Linh Bảo cường đại, giống như quả cầu tuyết, càng đánh càng cường. Những người còn lại, phảng phất cũng thập phần tán thưởng Minh Vương Phiên, cũng biết đó là Chí Tôn Linh Bảo của Lôi Động. Dùng để cướp nguyên thần đưa cho Minh Cơ. Minh Cơ là vui mừng quá đỗi, tiếp tục dạy dỗ U Minh Quỷ vương.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1198: Quyết chiến Vạn Linh cung. (hạ)
    Vạn Linh cung tồn tại không biết bao nhiêu ức năm, rốt cục cũng bị hủy diệt, trong đó không thiếu hai ba trăm Hợp Thể kỳ, bảy tám tên Á Thánh, trên mấy vạn Luyện Hư cấp, trong thời gian thật ngắn đã thương vong hơn phân nửa.

    Những thành viên tổ chức này đều là do Vạn Linh Chi Mẫu tích góp từng tí một mà ra. Bất quá, dưới thời kỳ cường thịnh, thực lực dưới trướng so với hiện giờ mạnh hơn nhiều. Có điều, sáu vạn năm trước đã chiến một trận với Quỷ Đế Yến Xích Tinh, lúc vây quét Yến Xích Tinh, thủ hạ đã chết rất nhiều.

    Nếu không, bộ đội của Vạn Linh Chi Mẫu chưa hẳn không thể liều mạng cùng Lôi Động. Nhưng thua, vẫn phải thua.

    - Aizz!

    Thở dài một tiếng, phảng phất như từ chỗ sâu nhất trong vũ trụ thiên địa phát ra, rất nhẹ, nhưng lại khiến mỗi người đều tâm khảm lên, nhịn không được phải ngừng động tác. Sắc mặt đều lộ ra vẻ sợ hãi.

    - Vạn Linh sao?

    Nãy giờ chưa động thủ, Lôi Động một mực vác hai tay trước ngực, lạnh lùng đối mặt tất cả, nhàn nhạt nói một câu:

    - Chứng kiến thuộc hạ của mình bị tàn sát cũng không chịu đi ra a? Dấu đầu lộ đuôi, được coi là Chí Tôn sao?

    Lời vừa nói ra, lập tức khiến bọn liên minh cùng thuộc hạ vốn đã ngừng động tác, sợ hãi trong lòng bị loại trừ, lại bắt đầu giết chóc. Tỷ như Luyện Ngục Ma Hoàng kia, xuất thân từ Luyện Ngục Ma tộc là trung đẳng Ma tộc, nhưng vì đi đúng lộ tuyến, đậu vào chiếc thuyền của Lôi Động. Hôm nay đã tấn cấp đến Á Thánh. Thực lực hắn đại tăng, trước sau như một, bạo lực. Quanh thân hừng hực thiêu đốt Thái Dương Chân Hỏa, điên cuồng cười lớn thiêu chết những cường giả các tộc thần thú kia. Tựu thích xem bọn hắn bị Thái Dương Chân Hỏa dày vò, thống khổ.

    Tựa hồ, Vạn Linh Chi Mẫu thật sự không thể đứng xem nữa rồi. Vèo một tiếng, một đạo chỉ kình lục sắc, hướng Luyện Ngục lão ma kích phát ra.

    Luyện Ngục lão ma đang phóng hỏa sảng khoái, lúc này mới chấn động, muốn tránh nhưng lại hoảng sợ phát hiện, quanh thân không biết lúc nào đã bị một cổ lực lượng thần bí khóa lại, nửa điểm cũng không thể động đậy.

    Ngay lúc Luyện Ngục lão ma bi ai, thời điểm cảm thấy mình chết chắc rồi. Lôi Động lại hừ lạnh một tiếng, đồng dạng bắn ra một đạo chỉ kình. Chỉ kình tản ra hào quang hoàng sắc óng ánh, tràn đầy khí tức hủy thiên diệt địa.

    Oanh!!!

    Hai đạo chỉ kình va chạm, bộc phát ra một đạo khí lãng mãnh liệt, ngay cả cường giả Hợp Thể kỳ cũng nhịn không được lui lại mấy bước.

    - Đồ tiên chỉ?

    Vạn Linh Chi Mẫu phiêu hốt bất định, thanh âm kinh ngạc nói:

    - Quả nhiên là nhất mạch của Minh Thần, không nghĩ tới lần này chỉ mới cách sáu vạn năm.

    Lôi Động còn chưa mở miệng, Minh Cơ liền cái gì cũng có thể nói ra, càn rỡ quát lên một tiếng:

    - Vạn Linh tiện phụ, chủ nhân trước của ta, Minh Vương bị ba lão bất tử các ngươi ám toán. Bị chết trong tay của ngươi, hiện giờ tân chủ nhân ta Lôi Động, sẽ lấy mạng chó của ngươi, vì Minh Vương, vì Ma Đế báo thù!

    - Hừ, các ngươi là nhất mạch Minh Thần, bất quá đều là tay sai của vũ trụ ý chí mà thôi.

    Vạn Linh Chi Mẫu thanh âm có chút lạnh nộ:

    - Vạn Linh ta, cho dù chết cũng sẽ không để lão cẩu kia thành công!

    - Đánh rắm, Vạn Linh ngươi ả dâm phụ này.

    Minh Cơ dùng làn điệu mẳng chửi trước sau khi một của nàng, nổi trận lôi đình nói:

    - Ngươi mới là tay sai, cả nhà ngươi đều là tay sai. Nếu giờ ngươi sợ thì tranh thủ thời gian quỳ xuống thè lưỡi ra liếm đầu ngón chân của lão nương đi, liếm xong lão nương sẽ giúp ngươi cầu tình với chủ nhân...

    Còn chưa nói xong đã nghe vài đạo lục quang, phẫn nộ bắn về phía nàng. Đãi ngộ, so với Luyện Ngục lão ma còn cao hơn không ít. Hiển nhiên, lời thô tục của Minh Cơ khiến cho ngay cả Vạn Linh Chi Mẫu cũng không chịu nổi nữa.

    - Chủ nhân, cứu mạng.

    Minh Cơ "hoa dung thất sắc" kêu lớn lên.

    Thân hình Lôi Động lóe lên, chắn phía trước Minh Cơ, vung tay lên, tạo thành một đạo thuẫn tường bạch sắc, bất diệt thuẫn bây giờ đang ở trong tay Lôi Động, hoàn toàn có thể dùng bất cứ hình thức nào để triển khai.

    PHỐC PHỐC PHỐC, chỉ kình liên tiếp đập lên thuẫn tường, làm nổi lên từng đợt gợn sóng hoa mỹ. Sóng chấn động không ngừng khuếch tán về bốn phương tám hướng

    - Vạn Linh.

    Lôi Động cười lạnh nói:

    - Đừng tưởng rằng trong thiên địa vũ trụ này chỉ có mỗi ngươi là biết chuyện. Không sai, Minh Thần nhất mạch chúng ta quả thật bị vũ trụ ý chí giấu kín. Nhưng trẫm, đã sớm khám phá ra quỷ kế của cự đản kia rồi, nhưng ngươi đừng tưởng rằng dựa vào vậy ta sẽ tha cho ngươi. Sư tôn Ma Đế của ta sau khi tấn cấp Chí Tôn cũng không chinh phục ngươi. Nhưng ba tôn các ngươi lại cấu kết nhau làm việc ấy, lấy Hỗn Độn bổn nguyên làm cái cớ, dựa vào nhiều người khi dễ ít người, vây công sư tôn Yến Xích Tinh ta. Hôm nay, Lôi mỗ ta không vì cái gì khác, chỉ vì báo thù cho sư tôn thôi. Các huynh đệ, giết cho ta, san bằng Vạn Linh Cung. Vạn Linh Chi Mẫu, do trẫm đối phó.

    Lôi Động không phí sức nói nhiều với nàng. Làm vậy sẽ chỉ khiến Vạn Linh Chi Mẫu bắt được điểm yếu, lấy ra áp chế thì phải làm sao đây?

    - Ngao ngao!

    Lôi Động Tấn quỷ quân và Tiềm Long quân nhao nhao phát ra tiếng gầm gừ hưng phấn. Nhân mã còn lại cũng đều không chút lưu tình phá hủy mọi thứ trong Vạn linh cung, tuy rằng những công trình kiến trúc kia đều dùng tài liệu tốt nhất tạo thành, cường giả Hợp Thể kỳ đánh ra một kích chưa chắc có thể làm hư hao bao nhiêu.

    Nhưng không chịu nổi Lôi Động người đông thế mạnh, nguyên một đám cường giả kịch liệt oanh kích, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp liền bị dẹp mất.

    Vạn Linh Chi Mẫu tất nhiên phẫn nộ đến cực điểm, núp trong bóng tối nhiều lần ra tay. Tiếc rằng. Lôi Động cũng đã đến Tôn Cấp, hơn nữa thực lực chân thật cũng không phải là loại Tôn Cấp vừa mới xuất đạo.

    Thực lực của bản thân Lôi Động vốn đã tương đối xuất chúng trong đồng cấp. Mà hắn tấn cấp Chí Tôn, lại dựa vào nửa miếng Hỗn Độn chi tâm rèn luyện bản thân, mà thành tựu Chí Tôn.

    Loại cất bước này so với Chí Tôn bình thường mạnh hơn nhiều. Hiện giờ thực lực của Lôi Động không nói đến quyết chiến với Vạn Linh Chi Mẫu, nhưng đối phó với Thanh Long hoàng vừa mới xuất đạo lại dư sức.

    Vạn Linh Chi Mẫu ra tay, sau mấy lần bị Lôi Động ngăn trở, Lôi Động cũng đã phát hiện ra chỗ ẩn thân của nàng, hắn cười lớn một tiếng:

    - Nguyên lai ngươi trốn trong tiểu không gian, chẳng lẽ cho rằng như vậy ta sẽ không phát hiện ra ngươi sao? Kim Long ngâm, phá cho ta.

    Hỗn Độn Chân Nguyên vô cùng tinh thuần quanh thân Lôi Động khu động yên diệt pháp tắc, dung nhập vào trong thân thể, tạo thành Yên diệt Chân Nguyên. Lại ngưng tụ vào tay phải, tuôn ra một chưởng.

    Một đầu Long ánh vàng rực rỡ trong tiếng gào thét mãnh liệt vọt tới một chỗ trống trải mà đi. Đây là bản tiến hóa của Hắc Long ngâm. Lôi Động rất thích chiêu này nên đã thay U minh quỷ khí thành Yên diệt Chân Nguyên.

    Uy lực bạo tăng không chỉ gấp 10 lần.

    Oanh ~

    Dưới yên diệt pháp tắc cường đại, tiểu không gian kia bị nổ thành vô số mảnh vỡ. Một cẩm tú hoa viên từ trước đến nay đều ngăn cách, ẩn hiện ra hành tung trong mảnh vỡ không gian.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Đại Ma Đầu - Chương 1199: Vạn Linh Chi Mẫu.
    Một tuyệt thế mỹ nữ dáng người cao điệu, da thịt óng ánh như tuyết trắng, quanh thân phủ một lớp sa mỏng, đi chân trần, như yêu linh lại như tinh linh giẫm lên mảnh vỡ không gian, phiêu niểu mà ra. Coi như là nữ nhân đẹp nhất Tiên Giới, lẳng lơ diêm dúa nhất Ma giới, so với nàng cũng chênh lệch rất nhiều.

    Sự xuất hiện của nàng, khiến vô số người đều dừng lại. Rất nhiều nam nhân, đều nhịn mà trợn mắt há hốc mồm. Mà các nữ nhân, cũng đều là nhao nhao bị dung mạo của nàng khiến rung động thật sâu.

    Đẹp đến mức không giống nhân loại, xác thực mà nói, nàng vốn không phải là nhân loại. Nàng là Vạn Linh, Vạn Linh Chi Mẫu. Kể cả nhân loại, kể cả các loại thần thú yêu linh, cơ hồ đều là do nàng thai nghén ra cả. Tuy rằng không phải sinh dục trên ý nghĩa truyền thống, nhưng dù sao đều là do nàng dùng tánh mạng của mình thông qua phương thức đặc thù mà thai nghén ra nhiều sinh linh cường đại như vậy.

    Cặp mắt mênh mông như tinh hải của nàng chăm chú nhìn vào Lôi Động.

    Mà Lôi Động cũng không vì dung mạo của nàng mà thay đổi, khoanh lấy hai tay, lạnh lùng nhìn nàng chăm chú. Tâm trí của hắn kiên định như sắt, ước muốn lớn nhất chính là muốn cứu ra vợ con, tiếp theo, chính là báo thù cho sư tôn Yến Xích Tinh.

    Bất cứ cái nào trong hai cái thì mỹ nhân tuyệt sắc trước mắt này đều là địch nhân của mình cả, còn là địch nhân lớn nhất nữa.

    - Ngươi là đồ đệ cách đời của Yến Xích Tinh?

    Vạn Linh Chi Mẫu lạnh lùng liếc Lôi Động:

    - Quả thật rất cường đại, về mặt thực lực, có chút trò giỏi hơn thầy rồi. Nhưng tiếc, ngươi không kế thừa được phong độ của hắn.

    - Phong độ?

    Lôi Động cười lạnh:

    - Sư tôn Ma Đế Yến Xích Tinh của ta quả thật rất có phong độ. Nhưng phong độ của hắn lại bị các ngươi coi như cứt chó, vô số người đi vây công mình hắn. Lôi Động đối với loại vô sỉ như các ngươi chỉ nói đến hiệu suất. Vạn Linh Chi Mẫu, ta kính ngươi là tiền bối. Nếu như chịu tự hủy thần hồn, Lôi Động ta sẽ lưu ngươi một cỗ toàn thây.

    - Lưu ta một cỗ toàn thây? Những lời này, đã có hai lần Luân Hồi, ta không được nghe rồi.

    Vạn Linh Chi Mẫu nhạt cười một tiếng, dáng cười kia, quả nhiên là khuynh quốc khuynh thành, mị lực bắn ra bốn phía.

    Nàng không cố ý mị hoặc, nhưng Lôi Động và rất nhiều minh hữu thuộc hạ lại phảng phất như bị dung mạo tuyệt mỹ của nàng hấp dẫn.

    - Hai lần Luân Hồi?

    Lôi Động cũng giật mình, không phải nói Vạn Linh Chi Mẫu mới chỉ qua một lần Luân Hồi đại kiếp nạn sao?

    - Đúng vậy, trong kiếp nạn trước, ta sáng tạo ra Tiên tộc và Ma tộc. Không nghĩ tới, kết quả bọn hắn phản bội. Trong đó hai người mạnh nhất sau khi sống đến kiếp này vậy mà đã sáng tạo ra cao đẳng Tiên Ma để đối phó ta. Trong kiếp này, ta sáng tạo ra rất nhiều chủng tộc, đắc ý nhất chính là nhân loại nhất tộc các ngươi, đó là cơ hồ hoàn toàn là ta dựa theo tánh mạng của mình để sáng tạo ra. Thật không nghĩ đến, đám hài tử mà ta yêu mến nhất lại phản bội dưới sự dụ dộ của Ác Ma.

    Thanh âm của Vạn Linh Chi Mẫu tựa hồ có chút ai oán, phiền muộn nói không nên lời.

    Khiến người vừa nghe xong đã thấy tiếc thương, nhịn không được muốn ôm nàng vào ngực, tinh tế che chở an ủi.

    - Vạn Linh, ta không phải đến nghe ngươi kể chuyện xưa.

    Lôi Động cuối cùng vẫn là ngươi có tâm trí kiên định, mặc dù đối với việc Vạn Linh có thể sống quá hai Luân Hồi rất là sợ hãi thán phục, có thể sáng tạo ra chủng tộc như Tiên Ma, hắn cũng tỏ vẻ khâm phục. Nhưng những việc này cũng không cách nào che dấu được sự căm thù của Lôi Động đối với nàng. Hắn lạnh lùng nói:

    - Hoàn cảnh ở đây quá nhỏ, sợ là không thích hợp chúng ta giao thủ. Đi ra vô tận trong hư không, để ta kiến thức xem Vạn Linh Chi Mẫu sống qua Luân Hồi đến tột cùng cường đại đến loại trình độ nào.

    Mí mắt thon dài của Vạn Linh Chi Mẫu hơi động một chút, vừa muốn nói gì đó thì lông mày lại hơi hơi nhíu một cái, phảng phất đã cảm nhận được gì đó.

    Mà cùng lúc đó, Lôi Động cũng cảm ứng được một cổ lệ khí âm hàn mà cuồng bạo, phảng phất đang vờn quanh ở phụ cận. Lúc này, trong nội tâm khẽ động, thầm nghĩ chẳng lẽ là...

    Quả nhiên, một thanh âm thô bạo, nhưng nhưng không mất lý trí lăng không vang lên:

    - Vạn Linh, chỗ ngươi thật náo nhiệt a, cho phép ta đến gom góp cho đủ số nhé.

    Thanh Long hoàng, đã lần nữa đổi lại Tử Kim quan, long bào mới, chắp hai tay bước ra từ hư không, phảng phất như bước vào hậu hoa viên nhà mình vậy, khinh thường quần hùng.

    Thanh Long hoàng lúc này đã hoàn toàn khác trước kia. Tuy rằng trên người vẫn có vô số lệ khí, nhưng lại có thể cảm nhận được sự thanh tỉnh và kiên định trong ý chí của hắn. Phảng phất, vô cùng vô tận lệ khí oán niệm kia, đã không thể nào ăn mòn ý chí của hắn được nữa.

    - Ơ, Lôi Động ngươi cũng ở đây à? Tấn cấp Chí Tôn rồi sao? Không tệ không tệ, chúc mừng ngươi ah.

    Trên người Thanh Long hoàng tản ra tự tin mãnh liệt, còn giả bộ bộ dáng cao thâm mạt trắc nữa, hắn chắp tay nói với Lôi Động:

    - Tiểu đệ của ngươi cũng thật nhiều, thật khiến lão Long ta sợ hãi. Chậc chậc, hơn mười, không, hai mươi Á Thánh, mạnh, mạnh đến rối tinh rối mù, không bằng lão Long ta cũng gia nhập dưới trướng ngươi a.

    Dưới trướng Lôi Động có một ít kẻ thấy nhiều biết rộng, cũng không khỏi kinh hô lên, Thanh Long hoàng. Tất cả mọi người tuyệt đối không nghĩ tới, Thanh Long hoàng vậy mà sẽ xuất hiện, còn xuất hiện ngưu bức như vậy nữa. Bày ra một bộ dạng Tôn Cấp ngang hàng với Lôi Động và Vạn Linh Chi Mẫu nữa chứ.

    Tuy rằng rất nhiều người không quá nguyện ý thừa nhận, nhưng đều từ trên người Thanh Long hoàng cảm nhận được một cổ uy áp khó nói lên lời, phảng phất đó chính là Thiên địa, đó chính là vũ trụ, đó chính là thần của tất cả mọi người vậy.

    - Long Ngạo Thiên.

    Lôi Động cũng xa xa chắp tay nói:

    - Cũng phải chúc mừng ngươi một chút ah, xem ra ngươi chẳng những không bị Hỗn Độn thú cắn nuốt sạch, trái lại còn cắn nuốt nó, nhận được không ít chỗ tốt từ trên người nó nha. Ngay cả bệnh tâm thần của mình cũng chưa hết.

    - Cũng vậy, Lôi Động, ngươi đạt được chỗ tốt cũng không ít ah. Hỗn Độn chi tâm, chúng ta vừa vặn một người một nửa, ha ha.

    Thanh Long hoàng Long Ngạo Thiên sau khi ý thức khôi phục thanh tỉnh thì trong miệng tràn đầy hòa ái và thân mật. Hoàn toàn khác với lúc trước, ngay cả lời châm chọc của Lôi Động cũng không để ý nữa.

    - Long Ngạo Thiên, ta muốn giết ngươi.

    Cơ Sương Sương nổi giận, quanh thân hóa thành một đầu Chu Tước cao hơn trăm trượng, phụt ra Liệt Hỏa giết về phía hắn.

    Long Ngạo Thiên đoán chừng sau khi khôi phục thần trí, toan tính cũng không nông cạn, căn bản chẳng muốn động thủ với nàng. Phất phất tay, liền đánh ra một cổ vòi rồng, quạt Cơ Sương Sương trở về. Mà khi nàng còn muốn đánh tới, Lôi Động lại dùng một đám U minh quỷ khí quấn ngược nàng lại. Thấp giọng khiển trách nói:

    - Đừng tìm chết, ngươi không phải đối thủ của hắn, huống chi, giết chết mẹ của ngươi chính là Hỗn Độn chi đản, không phải Long Ngạo Thiên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này