1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới Ma Thú Lãnh Chủ - Tác giả: Cao Pha - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 8/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 800 : Bí mật trong Thông thiên tháp
    " Ân. Linh hồn tia chớp!"
    Một trận gió lạnh thổi qua , Dương Lăng chậm rãi mở to mắt. Trong lòng vừa nghĩ tới, tia chớp đầy trời liền đột nhiên hóa thành một lũ xà hình tia chớp nho nhỏ rung động. Giống như những ngọn lửa nhỏ nhẩy múa trên đầu ngón tay. Như là ánh hào quang lay động trong gió , nhìn biểu hiện bên ngoài trông thật rực rỡ. Trên thực tế lại ẩn chứa linh hồn đại vu ý chí của Dương Lăng. Linh hồn công kích không phải là có thể coi thường!
    " Mười ngày thời gian cũng sắp hết , cũng đã đến lúc phải quay trở về Vân Trung thành!"
    Tính toán xem mình còn lại bao nhiêu thời gian, Dương Lăng liền đứng lên, thu hồi đại vu thai. Đưa Tổ vu Đế Giang tiến vào vu tháp không gian. Thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian nhanh chóng trở lại Vân Trung thành đang bị đại quân của địch bao vây.
    Tại thông thiên tháp đã lĩnh ngộ được lôi điện pháp tắc, sáng tạo ra linh hồn tia chớp. Thời gian lặng lẽ trôi qua cũng hết vài ngày rồi, ngày hôm sau cũng là kì hạn mà Dương lăng cùng liên minh đã ước định. Bất chấp Tổ vu Đế Giang có tốc độ cực nhanh. Nhưng cũng không thể nào kịp đi tới các vị diện khác để trả thù các thần hệ đang tham gia bao vây Vân Trung thành. Mặc dù vậy, sau khi đã huyết tẩy Lực vương thần hệ cùng Tạp nhĩ mã thần hệ cùng một số thần hệ khác trên Lực lượng vị diện. Mục đích làm dao động quân tâm của địch đã đạt được, sĩ khí của liên quân thần hệ trên chiến trường Vân Trung thành đã xuống thấp chưa từng thấy. Hắn nhận thấy cũng không cần phải tiếp tục đại khai sát giới.
    " Đại nhân!"
    Thấy Dương Lăng xuất hiện, Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á hai mắt sáng ngời, cảm giác như trút được gánh nặng trong lòng.
    Mấy ngày nay, để bảo vệ chặt chẽ cho Vân Trung thành, đề phòng Thủ hộ chiến tướng chỉ huy đại quân bất chấp hậu quả xông vào. Nàng đã hao phí không ít tâm tư, hơn nữa để làm sống lại số lượng lớn thiên sứ bị hy sinh cũng đã phải bỏ ra không ít thần lực. Sắc mặt của nàng lúc này trông thật tiều tụy. Trước kia, mỗi khi gặp Thi vu vương, thấy hắn cả ngày đều tươi cười vui vẻ. Nàng cũng nghĩ rằng, chức vụ Thống soái đại quân cũng chẳng có bao nhiêu khó khăn, nhưng đến khi tự mình đảm đương trọng trách. Mới phát hiện ra là để trở thành một ma thú Đại thống lĩnh, sự tình lại không đơn giản như vậy, không giống như mình đã tưởng tượng.
    " Đúng rồi. La Đức Lý Cách Tư đâu? Thương thế của hắn có đỡ nhiều không?"
    Nhìn qua một lượt bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng. Trong lòng Dương Lăng trào lên cảm giác thân thiết. Nhưng vẫn thấy tựa hồ như thiêu thiếu một cái gì đó, suy nghĩ một lát liền nhớ ra Thi vu vương đang dưỡng thương tại Huyết hải. Nhớ ra là đã rất lâu rồi không được nghe thấy tiếng cười" dát dát" của hắn.
    " Thương thế của La Đức Lý Cách Tư đã khôi phục hoàn toàn. Nhưng Đại nhân, có lẽ là hắn đã lĩnh ngộ thêm về một loại pháp tắc huyền ảo nào đó, cho nên sau khi tỉnh lại liền ngồi yên trong Huyết hải để tĩnh tu, tham ngộ."
    Phi long vương Sắc lôi tư không chút chậm trễ lập tức trả lời, do có tốc độ rất nhanh cùng sự phản ứng linh hoạt, hắn cơ hồ trở thành chuyên viên về liên lạc giữa Huyết hải và Vân Trung thành. Phụ trách việc truyền tin giữa hai địa phương này.
    Tìm hiểu được pháp tắc huyền ảo?
    Dương Lăng trầm ngâm không nói, phân phó Áo Phỉ Lợi Á đề cao cảnh giác, đề phòng Thủ hộ chiến tướng Cự linh thần cùng Yêu đao tại thời điểm cuối cùng liều lĩnh đánh tập kích. Sau đó một mình phiêu nhiên rời đi.
    Tại một tòa biệt viện u tĩnh trong Vu tháp không gian , thỉnh thoảng lại vọng ra vài tiếng trẻ con khóc. Ngày xưa cả ngày ngây ngốc trong phòng thí nghiệm của vu tháp, lúc này Ngải Lị Ti đang ôm đứa nhỏ mà Yêu cơ Tát Lạp lưu lại đi tới đi lui. Trên miệng đang ngâm vài câu ca dao mà nàng học được từ Thái luân đại lục. Nhưng tiểu tử kia lại không chịu nghe lời, ngược lại còn khóc to hơn. Đôi bàn tay nhỏ bé không ngừng quơ quào trong không trung như muốn túm lấy cái gì đó, khuôn mặt nhỏ nhắn vì giận hờn mà đỏ bừng lên.
    " Tác Phỉ Á tỷ tỷ. Tiểu tử kia có phải là lại đói rồi không?"
    Nhìn tiểu tử đáng yêu kia đang rúc đầu vào trong ngực của Ngải Lị Ti, trong lúc vô ý vừa vặn quơ được bộ ngực cao vút của mình. Tác Phỉ Á xấu hổ mặt đỏ bừng lên. Luận về việc chế tạo chất độc cùng giải dược. Cho dù tìm trên khắp các đại vị diện cũng không một ai có thể so sánh với Ngải Lị Ti, một cao cấp độc vu. Nhưng nói đến việc chăm sóc đứa nhỏ này , thật tình nàng lại không hề có kinh nghiệm.
    " Bà vú đâu rồi? Mau gọi bà vú cho bảo bảo!"
    Ngải Lị Ti không có tí kinh nghiệm nào , Tinh linh mỹ nữ Tác Phỉ Á cũng không hơn gì. Lúc bình thường cả đám đều tranh nhau ôm lấy tiểu tử đáng yêu kia. Nhưng mỗi khi đứa nhỏ khóc thì cả bọn lại cuống quýt không biết phải làm sao cho nó hết khóc. Cũng may là với địa vị của Dương Lăng nên việc tìm một bà vú cho đứa bé cũng không phải là quá khó.
    Được người hầu tìm về, bà vú vội vàng chạy tới, sau khi đã uống vài ngụm sữa. Tiểu tử kia lập tức im lặng , không lâu sau liền nhắm hai mắt lại, tiến vào mộng đẹp. Mặc dù đã ngủ nhưng đôi tay nhỏ bé vẫn đang túm chặt áo của bà vú không chịu buông. Trên khóe mi vẫn đọng lại vài giọt nước mắt giận hờn trong suốt.
    " Tác Phỉ Á tỷ tỷ. Ngươi nói. Tiểu Hối có bộ dạng giống ai? Muội thấy hắn có một chút giống Lí Tra Đức Sâm nhưng nhìn kỹ lại thấy có điểm giống Tát Lạp hơn!"
    Ngải Lị Ti nhẹ nhàng tiếp nhận tiểu tử từ trong lòng bà vú. Nhìn xem khuôn mặt bụ sữa cùng hình dáng đáng yêu của đứa bé. Thần tình của nàng trông thật hạnh phúc, trên miệng nở một nụ cười ngọt ngào.
    " Cái mũi thì giống Lí Tra Đức Sâm còn lông mi lại giống Tát Lạp!"
    Nhìn xem tiểu tử đáng yêu kia, Tinh linh mỹ nữ Tác Phỉ Á cũng nở nụ cười ấm áp. Nhưng nhớ tới Yêu cơ Tát Lạp đã bị hồn phi phách tán lại không khỏi âm thầm thở dài. Trong lúc không để ý đến xung quanh thì chẳng biết khi nào, ở phía sau đã xuất hiện một thân ảnh quen thuộc.
    " Ồ, thật là kỳ quái, ta thì lại thấy cái mũi của tiểu tử kia giống Ngải Lị Ti. Lông mi thì giống Tác Phỉ Á?"
    Dương Lăng cười cười, từ phía sau lưng nhẹ nhàng ôm lấy thân thể mềm mại của tinh linh Tác Phỉ Á. Hít hít mùi thơm nhàn nhạt đã lâu không được gần gũi kia, trên mặt hắn lại có một chút xấu hổ. Mấy ngày nay để làm tan rã Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ đang bao vây Vân Trung thành. Vì mục tiêu nhanh chóng cứu sống các tổ vu còn lại, từng bước tăng cường thực lực. Hắn đã làm việc không ngừng, không có thời gian bầu bạn cùng Tác Phỉ Á và Ngải Lị Ti hai người được quá vài ngày.
    " Dương đại ca!"
    Không hề chuẩn bị Tác Phỉ Á kêu lên kinh ngạc. Nghe thấy âm thanh quen thuộc của Dương Lăng , lập tức vui mừng ra mặt. Liền quay người ôm chặt lấy Dương Lăng.Một lát sau, nhớ tới Ngải Lị Ti còn đứng ở bên cạnh liền vội vàng buông tay ra, bối rối đến độ cả mặt đỏ bừng.
    " Dương đại ca. Hôm nay như thế nào lại có thời gian đến đây?"
    Thấy Tác Phỉ Á đang lúng túng, Ngải Lị Ti kín đáo liếc mắt nhìn Dương Lăng. Hai mắt của nàng chợt hồng lên, nàng vội cúi đầu giả vờ nhìn tiểu tử đang nằm trong lòng mình.
    " Ai nói không thời gian thì không thể trở về?" Dương Lăng cười cười. nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của tiểu tử kia.
    " Ngải Lị Ti. Đưa ta ôm tiểu tử kháu khỉnh này một lát!"
    " Đại nhân. Không tốt lắm. Tình hình không ổn lắm!"
    Ngay khi Dương Lăng vừa đưa tay đón đứa nhỏ thì Hắc long vương giống như một cơn gió lao đến.
    " Đại nhân. Phía bên ngoài Huyết hải, liên quân thần hệ đột nhiên xảy ra đại loạn. Không ít thần hệ thừa dịp rối loạn đã bỏ trốn, ngay lập tức Thủ hộ chiến tướng liền chỉ huy Tài Phán giả điên cuồng chém giết để trấn áp. Giết hại vô số binh lính, máu tươi chảy thành sông. Theo lời Đại nhân dặn bảo, bọn ta luôn cảnh giác theo dõi thí thần đại trận. Sau khi hấp thu rất nhiều máu tươi, thí thần đại trận đột nhiên hồng quang sáng rực lên, sau đó tràn cả vào biên giới của Huyết hải, cắn nuốt một đội thiên sứ đang đi tuần tra gần biên giới."
    Thâm nhập vào biên giới của Huyết hải?
    Dương Lăng lông mi dựng đứng lên. Không nghĩ tới thí thần đại trận sau khi được bổ xung năng lượng lại có thể thâm nhập vào cấm chế của mình. Xem ra thí thần đại trận này quả nhiên không hề đơn giản. Nếu bây giờ hắn không có biện pháp thích hợp thì sau khi tiếp tục được bổ xung thêm năng lượng và vong hồn của binh lính, chưa biết sẽ còn phát sinh thêm chuyện gì. Để tránh phiền toái có lẽ mình phải khẩn trương hành động.
    "Truyền lệnh ra, đội hình lập tức lui lại, tất cả đều phải đề cao cảnh giác. Nhất định phải bảo vệ bằng được Vân Trung thành qua buổi tối hôm nay!"
    Suy tính một lát, Dương lăng trầm giọng hạ lệnh. Sau đó cùng Tác Phỉ Á và Ngải Lị Ti nói thêm vài câu rồi vội vàng rời đi. Đem theo Hậu Thổ, Cộng Công, Đế Giang, Huyền Minh cùng Cường Lương, năm đại tổ vu thông qua vị diện thông đạo trong vu tháp không gian thẳng đến thần ma mộ tràng.
    Theo như lời Tổ vu Cộng Công đã nói, muốn phá giải thí thần đại trận do Thủ hộ chiến tướng đã hao hết tâm cơ để bày ra, biện pháp hữu hiệu nhất chính là tận lực cứu sống thêm mấy tổ vu. Liên thủ thi triển thiên thần sát đại trận, càng nhiều tổ vu cùng bày trận, uy lực của thiên thần sát đại trận lại càng lớn. Hiện tại, mười ngày ước hẹn cùng liên minh chỉ còn lại có một buổi tối hôm nay. Cho dù Tổ vu Đế Giang tốc độ có mau hơn nữa cũng không kịp đến các vị diện khác, ngoại lệ duy nhất chính là Thần ma mộ tràng.
    Căn cứ theo tin tình báo từ liên minh, tại thông thiên tháp trên Thần ma mộ tràng, Ma quân Đại thống lĩnh cũng đã cử một toán trọng binh đến trấn giữ. Tuy quân số tài Phán giả ở đó không lớn, nhưng tuyệt đại bộ phận đều là tinh nhuệ trong đám thuộc hạ của Ma quân. Thực lực cũng không phải là nhỏ, ngoài ra trên Thần ma mộ tràng còn có không ít tuyệt thế cường giả đang tiềm tu. Thực lực của họ không thể nào xác định rõ ràng được. Trước đây vì tránh cho bí mật về Huyết hải khỏi bị bại lộ, Dương Lăng đã không dám đường đột cứu sống lại Tổ vu tại nơi này. Nhưng tình thế hiện nay đã khác, để có thể phá được thí thần đại trận, hắn đành chấp nhận rủi ro.
    Hô!!
    Không lâu sau, Dương Lăng cùng mấy Tổ vu đi tới một ngọn núi hùng vĩ. Từ chân núi đã thấy các loại ma pháp trận được bố trí dày đặc, các toán binh lính tuần tra liên tục không dứt. Đề phòng chặt chẽ đến mức nếu là một người bình thường thì hoàn toàn không có cơ hội để đi vào. Điều này cho thấy, để canh giữ không cho người ngoài xâm nhập vào thông thiên tháp, Ma quân Đại thống lĩnh đã bỏ ra không ít công sức. Giống như các thông thiên tháp khác, ở đây cũng không thể thông qua thuấn di vu thuật trực tiếp di chuyển lên thông thiên tháp trên đỉnh núi.
    " Tại sao ở đây lại được bảo vệ chặt chẽ như vậy? Rốt cuộc bên trong thông thiên tháp này có cái gì đặc biệt sao?"
    Nhìn ngọn núi cao ngất trong mây , nhìn thông thiên tháp mông lung, huyền ảo dưới ánh trăng, mơ hồ có thể thấy được. Trong lòng Dương Lăng bỗng nảy ra sự nghi ngờ rất lớn. Không phải ngẫu nhiên mà Ma quân Đại thống lĩnh lại quan tâm mạnh mẽ đến nơi này như vậy.
    " Hống. Ta cảm giác được một cỗ hơi thở quen thuộc!"
    Cảm giác trong không trung có một chút năng lượng dao động yếu ớt vô cùng quen thuộc. Tổ vu Cộng Công nhịn không được rít kên một tiếng.
    " Đại nhân. Động thủ đi thôi. Ta cũng cảm giác được một cỗ dao động quen thuộc!"
    Tổ vu Đế Giang giương lông mi lên, hai mắt bắn ra một tia hàn quang!
    Nhìn thông thiên tháp ẩn hiện trên đỉnh núi cao ngất , năm đại tổ vu đều cảm giác được một cỗ năng lượng dao động quen thuộc. Tất cả đều cảm thấy bồn chồn, kích động trong lòng.
    " Được. Các ngươi chịu trách nhiệm thu hút sự chú ý của địch, đánh lạc hướng bọn chúng, để ta âm thầm tiến vào!"
    Cảm giác trong không trung có tiếng gọi thân thiết, Dương Lăng cũng không chần chờ. Hai tay thủ kháp vu ấn thi triển đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng, đồng thời triệu xuất ra ba mươi sáu diện huyết thần phiên. Sau đó, cưỡi Tổ vu Đế Giang bay thẳng đến thông thiên tháp trên đỉnh núi. Hậu Thổ, Cộng Công, Huyền Minh cùng Cường Lương tứ đại tổ vu ngay lập tức lớn tiếng rít gào. Lao tới đám lính canh gác bên ngoài thông thiên tháp, vừa đánh lạc hướng vừa tranh thủ trong thời gian ngắn nhất tiêu diệt chủ lực của địch càng nhiều càng tốt.
    Vì dự phòng Thủ hộ chiến tướng Cự linh thần cùng Yêu đao tại bước đường cùng, chó cùng cắn dậu xua quân đánh bất ngờ Vân Trung thành. Dương Lăng không sử dụng tới ma thú đại quân của mình. Để tránh đêm dài lắm mộng, hắn đã tung ra lực lượng mạnh nhất của mình, chia làm hai mũi đột kích. Vừa lao lên thông thiên tháp, vừa chỉ huy huyết thần phiên phối hợp cùng tứ đại Tổ vu.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 801 : Chiến thần Hình Thiên
    " Địch tập kích. Mau. Ngăn bọn chúng lại!"
    " Ngăn hắn lại. Mau!"
    Tứ đại tổ vu cùng đại khai sát giới đã nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của quân địch. Mặc dù hầu hết đám Tài Phán giả canh giữ Thông thiên tháp đều tập trung về phía tứ đại Tổ vu, nhưng vẫn có người nhanh chóng phát hiện ra hành tung của Tổ vu Đế Giang cùng Dương Lăng. Rất nhanh, lại có một đội Tài Phán giả ào ào xông tới.
    " Giết!"
    Một tên Tài Phán giả mắt sâu, mũi cao như chim ưng cầm trong tay trọng kiếm, lớn tiếng rít gào. Chỉ huy một đội binh lính lao tới, khí thế rất hung hăng. Khi gần tới nơi liền một kiếm đâm về phía Dương Lăng đang cưỡi trên người Tổ vu Đế Giang. Kiếm còn chưa tới, đã thấy phát ra một đạo kiếm khí sắc bén. Hô hô rung động.
    Xuy
    Đúng vào lúc tên Tài Phán giả cao lớn đang hưng phấn không thôi vì thấy sát chiêu của hắn sắp đắc thủ. Thì đột nhiên trên không trung bỗng xuất hiện một đạo xà hình tia chớp màu tím, " xuy" một tiếng xuyên qua khôi giáp, trực tiếp chui vào trong cơ thể của hắn. Chỉ trong chớp mắt, hắn bỗng thấy hai mắt tối sầm, từ trong đầu truyền ra một cơn đau nhức như ngàn vạn con kiến đang cắn xé ở bên trong. Hai tay ôm đầu, liên tục kêu lên thảm thiết, lảo đảo chạy tới chạy lui. Tiếng kêu thảm thiết càng ngày càng nhỏ dần, giãy dụa càng lúc càng vô lực, sau đó liền ngã xuống nằm im không nhúc nhích.
    Một kích trí mạng. Hồn phi phách tán - hồn vía lên mây!
    Linh hồn tia chớp!
    Thân là một Tài Phán giả, thực lực của gã không hề thấp nhưng vì chủ quan không phòng bị. Căn bản là không thể đỡ được một kích toàn lực của Dương Lăng . Xà hình tia chớp thoạt đầu làm cho hắn cả người cháy đen nhưng đó cũng không phải là đòn trí mạng. Chính linh hồn công kích khủng bố ẩn chứa bên trong xà hình tia chớp mới là đòn trí mạng, chân chính gây ra cái chết của hắn!
    Tia chớp kinh khủng ở chỗ, mỗi một tia chớp lại chính là linh hồn đại vu ý chí của Dương Lăng, chỉ cần hắn nghĩ tới là nó sẽ lập tức xuất hiện bất cứ nơi đâu. Với lực công kích vào linh hồn mạnh mẽ như vậy chỉ ngoại trừ các cường giả chuyên tu luyện về linh hồn pháp tắc , chứ người bình thường căn bản là không thể đỡ được một kích toàn lực của hắn!
    " Một kích phải chết. Này"
    " Ma vương. Là ma vương của ma thú thần hệ. Đến rồi, rốt cục đã đến rồi!"
    Thấy một kích trí mạng của Dương Lăng làm cho tên đội trưởng to lớn hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. Bọn lính đang hung hăng lao tới liền kinh hãi thất sắc. Nhìn kỹ lại Dương Lăng, tóc đen mắt đen, trên lưng mang chiến hồn đao cả bọn đều nhận ra chúng đang chiến đấu với ai. Tất cả vì quá hoảng sợ lập tức dừng lại, người nọ nhìn người kia không biết phải làm sao cho đúng.
    Sau khi huyết tẩy Lực vương thần hệ, dùng bạo lực chinh phục Lực lượng vị diện , ác danh của Dương lăng , ma thú chủ thần đại ma vương đã lan xa, truyền đến khắp mỗi ngõ ngách trên các đại vị diện. Hai thủ hộ chiến tướng cùng liên thủ cũng không phải là đối thủ của hắn, còn ai dám ngu dại ngăn cản đường đi của hắn?
    Xuy
    Trong khi bọn lính đang tiến thối lưỡng nan, vừa không dám tiến lên ngăn cản, lại không dám là kẻ đầu tiên chạy trốn. Không trung đột nhiên xuất hiện từng đạo xà hình tia chớp. Một đạo, hai đạo, càng ngày càng nhiều. Trong nháy mắt liền tạo thành một mảnh dày đặc chằng chịt như mạng nhện. Tiếng kêu thê lương thảm thiết lần lượt vang lên, trong phạm vi bao phủ của tia chớp, cơ hồ không còn một ai có khả năng sống sót. Đám lính thi nhau ngã xuống, cả người cháy đen.
    Thế đánh không thể ngăn chặn, dưới uy lực kinh người của linh hồn tia chớp. Ngoại trừ vài tên Tài Phán giả đã sớm có sự chuẩn bị nên chỉ bị trọng thương, tránh thoát khỏi một chiêu của Dương Lăng. Mấy ngàn binh lính còn lại chỉ có thần giai thực lực, toàn bộ đã bị tiêu diệt.
    " Chạy!"
    Sau khi tung một chiêu tàn sát đám lính không biết sống chết dám ngăn trở đường đi của mình. Dương Lăng cũng không thèm liếc mắt nhìn đống thi thể cháy đen của bọn chúng. Chỉ huy Tổ vu Đế Giang bay lên đỉnh núi, mạnh mẽ xâm nhập cấm chế bên ngoài Thông thiên tháp.

    Nhảy vào bên trong cấm chế , Dương lăng nhanh chóng tìm được phương tiêm bi trên Thông thiên tháp. Từ trên lưng Tổ vu Đế Giang nhảy xuống , hắn cẩn thận quan sát tình thế xung quanh. Cũng như các Thông thiên tháp khác, trên một mặt của phương tiêm bi này có khắc một đoạn thông thiên vu quyết huyền ảo. Ở mặt phía sau cũng có một bức phù điêu, trên đó miêu tả một cảnh chiến trường đẫm máu. Một cự hán không đầu đang cầm trong tay một thanh cự phủ. Đằng đằng sát khí đang hướng về phía đại quân ác ma trùng trùng điệp điệp, thế như phá trúc. Một mình đấu với đại quân ác ma cực kỳ đông đảo mà vẫn như chỗ không người!
    Hình Thiên chiến thần!
    Lực chiến đấu cường đại nhất, điên cuồng nhất trong mười hai tổ vu. Được xưng vô địch chiến thần chính là Tổ vu Hình Thiên!
    Nhìn xem phù điêu không đầu đằng đằng sát khí, Dương Lăng cảm thấy hưng phấn không thôi. Nhanh chóng hiểu được phù điêu đại biểu cho thân phận của tổ vu tại nơi này. Sau khi ghi nhớ đoạn thông thiên vu quyết huyền ảo, lập tức hưng phấn đẩy cửa đại môn của Thông thiên tháp. Bước nhanh lên tầng trên cùng của Thông thiên tháp.
    Tổ vu Hình Thiên, phán quan không đầu, lực chiến đấu so vượt xa so với các Tổ vu khác. Bất chấp là không có đầu , nhưng lực chiến đấu vẫn cực kỳ khủng bố, lấy vú làm mắt, dùng bụng để nói. Chiến đấu thì cực kỳ điên cuồng, thông thường mỗi khi chiến đấu đều một mình xông vào đại trận của quân địch, quả xứng danh là một kẻ vô địch-bất khả chiến bại!
    Để nắm chắc cơ hội phá giải thượng cổ thí thần đại trận do Thủ hộ chiến tướng bày ra. Dương Lăng đã mạo hiểm tiến vào Thông thiên tháp trên Thần ma mộ tràng, chấp nhận nguy cơ Huyết hải có thể bị bại lộ. Chỉ hy vọng trước khi đại chiến có thể cứu sống thêm một tổ vu, tăng thêm hy vọng dành chiến thắng cho chính mình. Ngàn vạn lần đều không nghĩ tới, hồn phách của Tổ vu Hình Thiên lại được ngưng tụ trên Thần ma mộ tràng, đây quả là một tin vui bất ngờ!
    Năm đại tổ vu tề tụ, lực chiến đấu cũng đã cực kỳ cường đại. Bây giờ lại thêm Tổ vu Hình Thiên được xưng là vô địch chiến thần. Thực lực của Ma thú thần hệ lại tiến thêm một bậc! Cho dù không có Vong linh quân đoàn cùng Thiên sứ chiến đội trợ chiến. Cho dù Ma thú quân đoàn án binh bất động. Dương Lăng cũng vẫn tự tin dẫn sáu đại Tổ vu liên thủ thi triển Thiên thần sát đại trận, xông vào đại bản doanh của Tài Phán giả. Phải cho hai tên Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao biết được cái gì mới là thiên hạ đệ nhất hung trận!
    Hống
    Một trận rít gào cuồng bạo qua đi, làm cho trái núi rung chuyển. Phía trên của Thông thiên tháp xuất hiện một cái hư ảnh không đầu. Sau khi đã hấp thu máu huyết của Dương Lăng cùng mênh mông vu lực và linh hồn năng lượng. Thân thể càng lúc càng rõ ràng, cả người trên dưới cơ bắp nổi lên cuồn cuộn. Tràn ngập lực lượng, cả người mỗi một tấc da thịt đều chằng chịt vết sẹo, không biết khi còn sống đã trải qua bao nhiêu trận thảm chiến!
    Khát máu cuồng bạo, sát khí bức người của Tổ vu Hình Thiên, giống như một pho tượng sát thần xuất hiện tại trước mặt Dương Lăng!
    Oanh
    Ở khoảnh khắc Tổ vu Hình Thiên hoàn toàn sống lại , phương tiêm bi trước cửa Thông thiên tháp đột nhiên vỡ ra. Lộ ra một cái cấm chế cực mạnh đang bảo vệ cửa vào một đường hầm. Bất chấp có cấm chế cực mạnh che chắn, từ bên trong vẫn đang tản mát ra từng đợt năng lượng dao động mênh mông. Đang đuổi giết quân địch dưới chân núi, phát hiện ra luồng năng lượng này, tứ đại tổ vu cùng lớn tiếng rít gào, không thèm tiếp tục chém giết nữa, đồng loạt cùng nhau lao tới. Ngay cả Tổ vu Hình Thiên vừa mới sống lại cũng ngửa đầu thét dài. Trực tiếp từ trên đỉnh tháp nhảy bổ xuống , mạnh mẽ phá giải cấm chế. Như cơn gió lao vọt vào, một lát sau đã thấy nhẩy ra, trên tay cầm một thanh trọng phủ khắc đầy phù văn!
    Kiền thích thần phủ!
    Cầm trong tay thanh trọng phủ kiếp trước hắn đã sử dụng. Chiến thần Hình Thiên lớn tiếng rít gào," hô" một tiếng hung hăng nện một búa lên mặt đất cứng rắn. Một tiếng nổ vang lên, trên mặt đất đã xuất hiện một cái vực sâu không thấy đáy trông thật ghê người.

    Ngũ đại Tổ vu theo sau cũng lần lượt nhảy vào, Tổ vu Đế Giang lấy ra một thanh Chỉ xích trượng đen bóng. Nhẹ nhàng vung lên, không trung liền xuất hiện từng đạo không gian cái khe. Tổ vu Hậu Thổ đang cầm Cửu thiên tức nhưỡng, gặp gió liền phình to ra. Trong nháy mắt liền hóa thành một ngọn núi cao ngất trong mây . Tổ vu Huyền Minh thì nắm một thanh Huyền minh cốt tiễn màu trắng. Ngón tay vừa mới buông dây, tên còn chưa có bắn ra. Không trung đã xuất hiện một cỗ sát khí sắc bén.
    Cao nhất vu khí!
    Trong hang động thần bí , sáu đại tổ vu lần lượt đều tìm được cao nhất vu khí của mình. Chỉ trong nháy mắt, thực lực của bọn họ đã tăng vọt. Chân chính khôi phục lại thực lực cường thịnh khi xưa của mình. Thần thông của mười hai tổ vu , rất nhiều tuyệt kỹ phải có cao nhất vu khí mới phát huy hết khả năng của bọn họ. Không có Cửu thiên tức nhưỡng, phạm vi sát thương của Tổ vu Hậu Thổ bị suy giảm nghiêm trọng. Không có Chỉ xích trượng, Tổ vu Đế Giang không thể dẫn phát không gian phong bạo. Không có Huyền minh cốt tiễn, Tổ vu Huyền Minh không thể bất ngờ tập kích đám tuyệt thế cường giả
    Hao hết tâm cơ, cuối cùng cũng có thu hoạch!
    Tìm được cao nhất vu khí khi còn sống các Tổ vu đã sử dụng. Hậu thổ cùng các tổ vu kia kích động lớn tiếng rít gào. Dương lăng cũng kích động không thôi. Không thể ngờ được trên Thần ma mộ tràng , không những làm sống lại Tổ vu Hình Thiên cực mạnh, mà còn tìm được thần khí cho nhóm tổ vu của mình.
    Cao nhất vu khí a. Trước đây, các Tổ vu chỉ dùng tay không đã chiến đấu ngang ngửa với Thủ hộ chiến tướng. Bây giờ được trang bị thêm cao nhất vu khí, sáu đại tổ vu cùng liên thủ không biết sức mạnh sẽ kinh khủng như thế nào.
    Chứng kiến thực lực tăng vọt của sáu đại Tổ vu, trong lòng Dương Lăng vui mừng khôn xiết. Hắn bỗng có cảm giác những khó khăn gian khổ của mình đã bắt đầu có kết quả, đã nhìn thấy ánh bình minh phía chân trời.
    Ngẫm lại năm đó đột nhiên đi vào rừng rậm nguyên thủy mờ mịt, cùng cảm giác bàng hoàng cùng bất lực khi đó. Ngẫm lại thời gian tay trắng gian nan lập nghiệp tại Duy Sâm trấn. Nhớ tới người vợ yêu dấu đã chia ngọt xẻ bùi với mình bao năm gian khó, Vưu Na vì cứu mình mà phải trả giá bằng chính sinh mệnh của nàng. Tâm tình thật lâu sau cũng không thể bình tĩnh trở lại.
    Mấy trăm năm kiên trì cùng cố gắng. Rốt cục đã bắt đầu được hồi báo!
    Bất chấp còn chưa hoàn toàn hiểu được hành tung về sự mất tích của thượng cổ vu sư. Nhưng bây giờ đã tìm được cao nhất vu khí mà các Tổ vu khi còn sống đã sử dụng. Trong thâm tâm của Dương Lăng cũng hiểu được cái ngày hắn có thể cởi bỏ chân tướng sự việc đã không còn xa. Một khi đã có đủ thực lực, có thể phá vóng vây của địch, đập tan quân địch đang bao vây Vân Trung thành. Thậm chí có thể tham gia cùng liên minh tiến đánh Lưu tinh tòa thành trong Vô tận hải dương. Chỉ cần đánh bại cái gọi là chủ tể tối cao vô thượng trong Lưu tinh tòa thành. Hết thảy mọi việc tự nhiên sẽ được phơi bày ra ánh sáng!
    Ngòai ra nếu có đủ thực lực, hắn cũng sẽ không bỏ qua việc thăm dò Vong linh vị diện. Tìm cách tháo bỏ phong ấn của chúa tể trên Vong linh vị diện, cứu sống lại Vưu Na thân yêu, cứu sống lại con gái nhỏ đáng thương của Thi Vu vương. Trầm ngâm suy nghĩ kế hoạch tiếp theo, trong lòng Dương Lăng tràn ngập quyết tâm và hy vọng. Theo bản năng hai tay hắn lại sờ sờ lên chiến hồn đao sắc bén ở sau lưng.
    " Sao lại thế này. Tại sao lại có năng lượng dao động khủng bố đến như vậy xuất hiện tại đây?"
    " Thượng cổ vu sư chi vương đã quay lại, rốt cục điều gì phải đến, cũng đã đến rồi."
    " Ha ha ha. Trốn tránh qua trăm ngàn vạn năm. Rốt cục ta cũng đã đợi được một ngày này. Giết.Giết.Giết. Tất cả lũ Tài Phán giả. Tất cả đều đi tìm chết cho ta. Ha ha ha!"
    Các đại Tổ vu không hề cố kị thi nhau rít gào, âm thanh vang vọng nhanh chóng truyền đi khắp mọi nơi trên Thần ma mộ tràng. Khiến cho phần lớn tuyệt thế cường giả đang tiềm tu ở nơi này lập tức chú ý tới. Có kẻ sắc mặt tái nhợt, trong lòng suy suy đoán đoán đấy bất an. Cũng có kẻ vẫn bàng quan, thờ ơ chờ đợi xem sự tình diễn biến ra sao. Lại có người điên cuồng cười to, ngay lập tức rời khỏi nơi tiềm tu của mình. Đại khai sát giới với các thế lực dưới trướng của chúa tể, như muốn phát tiết ra nỗi uất hận đã bị dồn nén rất lâu của mình.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 802 : Hành động điên cuồng của liên minh
    Hít thật sâu mấy hơi , Dương Lăng mới bình tĩnh trở lại. Đem chỗ vu khí còn lại thu vào không gian giới chỉ. Lập tức khoanh chân ngồi xuống, kiệt lực hấp thu năng lượng ngưng tụ trong Thông Thiên Tháp. Cùng lúc đó, ở cách ngàn dặm bên ngoài Vân Trung Thành, bên trong một cái lều rộng lớn, thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần, Yêu Đao cùng với rất đông chủ thần đang bàn bạc kế hoạch với nhau.
    "Ma quân Đại thống lĩnh có lệnh. Vô luận như thế nào, nhất định phải công phá Vân Trung Thành. Cho dù phải trả giá như thế nào đi nữa, cũng phải tiêu diệt cho bằng được Ma thú thần hệ!"
    Nhìn lướt qua đám chủ thần vẫn đang yên lặng chờ đợi. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần dừng một chút rồi nói tiếp:
    " Hiện tại. Chúng ta đã không còn đường lui, các ngươi về chuẩn bị đi, ngay khi trời sáng, toàn quân sẽ tổng công kích Vân Trung Thành!"
    Cho dù đã thử dùng nhiều cách cũng không thể nào đem chủ lực của Ma thú thần hệ dẫn dụ vào trong Thí Thần đại trận. Không thể giết chết được Dương Lăng, Ma thú chủ thần. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần cùng Yêu Đao thật sự là đã hoàn toàn bất lực. Đối mặt với áp lực đến từ vô tận hải dương, bây giờ ngoại trừ huy động toàn bộ lực lượng cho một trận chiến cuối cùng, hai người bọn hắn cũng không còn lựa chọn nào tốt hơn.
    " Đại nhân. Đợi thêm một thời gian nữa được không. Biết đâu chúng ta có thể tìm được biện pháp phá giải huyết vụ đang bao phủ bên ngoài Vân Trung Thành!"
    Nhớ lại sự khủng bố của Ma thú thần hệ. Một chủ thần sắc mặt tái nhợt bước ra, khéo léo đưa ra ý kiến phản đối. Mấy ngày vừa rồi, thuộc hạ tinh nhuệ của hắn số chết số bị thương đã lên đến hơn phân nửa. Bây giờ nếu mạo hiểm thâm nhập vào huyết hải khôn cùng, có lẽ tất cả sẽ một đi không trở lại, đội tinh nhuệ của hắn sẽ bị xóa sổ hoàn toàn.
    " Đúng vậy. Một ngày không phá giải được huyết vụ đáng giận kia. Đại quân mà liều lĩnh hành động là cực kỳ nguy hiểm. Chỉ cần không cẩn thận một chút, còn chưa tới gần vân trung thành e rằng chủ lực quân đoàn của chúng ta đã chết dưới mai phục của Ma thú thần hệ."
    Một chủ thần bên hông mang trường kiếm lớn tiếng phụ họa. Thật sự không ai muốn mang số binh lính còn lại của mình tiến vào đại vu thiên địa cùng huyết hải khôn cùng. Trong lòng mọi người đều đã sớm tính đến đường lui, chỉ hận không thể ngay lập tức rời khỏi Vân Trung Thành càng xa càng tốt. Bây giờ ai cũng rất hối hận, lúc trước đã không suy tính kỹ càng đã lỗ mãng nhận lời tham gia cuộc đại chiến này.
    Có người dẫn đầu, đám đông chủ thần đều nhao nhao phản đối mệnh lệnh tổng công kích. Mọi người đều đã được lĩnh giáo sự khát máu cũng như điên cuồng của Ma thú thần hệ, vì vậy không một ai dám bước lên con đường chỉ có đi không có về. Đem đại quân của mình đi vào chỗ chết, cho dù cuối cùng công phá được Vân Trung Thành đi nữa thì cũng không còn ý nghĩa. Không có ai muốn cuối cùng mình lại trở thành một tên lưu manh đầu đường xó chợ. (ý nói chả còn gì)
    "Đây là mệnh lệnh của Ma quân Đại thống lĩnh. Phải toàn quân xuất ra. Tất cả các thần hệ phải chấp hành vô điều kiện!"
    Thấy hầu hết các chủ thần đều lên tiếng phản đối, Thủ hộ chiến tướng Yêu Đao hừ lạnh một tiếng. Sắc mặt đanh lại, hai mắt như hai lưỡi dao lạnh lùng nhìn mọi người sau đó lại nói tiếp:
    "Thần hệ nào đi theo Tài Phán giả quân đoàn tấn công Vân Trung Thành. Vô luận là thành công hay thất bại. Sau khi chiến dịch qua đi đều sẽ được vô tận hải dương tận lực ủng hộ cũng như sẽ bồi thường tổn thất đầy đủ. Kẻ nào không muốn tham gia hoặc là cố tình chậm trễ. Vậy thì đi làm mồi cho thí thần đại trận đi. Tòa thượng cổ thí thần đại trận này còn cần rất nhiều vong hồn cùng tinh huyết!"
    Uy hiếp. Đây là sự uy hiếp trắng trợn!
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh Thần mặc dù tính tình thô bạo, giết người không nháy mắt. Nhưng khi nói đến sự độc ác, bất nhân thì không thể qua mặt được Yêu Đao.
    Làm vật tế cho Thí Thần đại trận?
    Ngẫm lại trăm vạn đại quân đã bị chết oan, vĩnh viễn không được siêu thoát. nhìn ánh mắt âm trầm của Yêu Đao mà thấy giống như ác ma chi nhãn (ánh mắt ác ma) khủng bố. Đám đông chủ thần cả người chấn động, ánh mắt sợ hãi nhìn về phía Thủ hộ chiến tương yêu đao. Mọi người đều lưỡng lự nhìn nhau, rốt cuộc không một ai dám tiếp tục công khai phản đối. Bên ngoài thì biểu hiện quyết tâm chiến đấu nhưng trong lòng lại không ngừng kêu khổ. Một bước sa cơ ngàn năm ôm hận, tiến công vân trung thành chắc chắn là dữ nhiều lành ít, nhưng nếu bây giờ mà phản đối mệnh lệnh.Có lẽ chỉ trong nháy mắt, ngay cả bản thân bọn họ cũng xương cốt không còn!
    " Được. Tốt lắm. Một khi các vị đã không còn dị nghị, quyết định vậy đi. Ngay khi trời sáng toàn bộ đại quân sẽ tiến ra. Trực tiếp công kích Vân Trung Thành!"
    Thấy đám chủ thần rốt cuộc không dám phản đối, Thủ hộ chiến tương Yêu Đao hài lòng gật gật đầu liền đứng lên. Vừa định nói thêm điều gì đó thì đột nhiên, thủy tinh cầu trên ngực phát ra một tiếng ngâm khẽ.
    " Cái gì. đại quân của liên minh đã công phá thần chi tù lung. Giaỉ phóng cho vô số tù binh đang bị giam giữ tại đây, lúc này đang vây công Lưu Tinh tòa thành?"
    Đọc ma pháp truyền tin trong thủy tinh cầu, Bảo hộ chiến tương yêu đao thất thanh kêu lên. Sắc mặt chợt tái nhợt, thẫn thờ như người mất hồn, chiến ý đang sôi sục trong lòng giờ đã nguội lạnh.
    Trước khi quyết định tiến công Vân Trung thành, bọn hắn cũng đã tính tới khả năng liên minh lưu lãng giả có thể nhân cơ hội gây khó dễ. Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, bọn họ lai có thể trực tiếp công phá thần chi tù lung. Đem trọng binh bao vây, tấn công lưu tinh tòa thành, điều không ngờ nhất cuối cùng đã xảy ra. liên minh lưu lãng giả đã ẩn nhẫn biết bao nhiêu năm, đã âm thầm xây dựng và cất giấu được một lực lượng khủng bố đến như vậy.
    Ông, ông, ông…..
    Tiếng báo hiệu ma pháp truyền tin vang lên không dứt, mọi người không hẹn nhưng đều nhận được tin tức kinh người này. đọc hàng chữ viết trên thủy tinh cầu, trên mặt cả đám đều hiện ra nét bàng hoàng, kinh ngạc . Sắc mặt đại biến!
    Thật sự là ngoài ý muốn. Khiếp sợ. Rung động!
    Thần chi tù lung bị công phá, Lưu tinh tòa thành bị bao vây, tấn công. Tình thế đã phát triển vượt xa tưởng tượng của mọi người. Ban đầu mọi người đều hy vọng, sau khi tham gia chiến dịch Vân Trung thành, thần hệ của mình sẽ được thế lực Tài Phán giả trong Vô tận hải dương giúp đỡ. Bây giờ chỗ dựa cuối cùng cũng đang lung lay, chẳng may Lưu tinh tòa thành bị thất thủ. Vậy thì các thần hệ dưới trướng của chúa tể sẽ ra sao? Ai sẽ là người bảo vệ cho họ vượt qua tai kiếp này?
    Cho dù là ma thú thần hệ hay là liên minh lưu lãng giả, bọn họ tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha các thế lực a dua theo chúa tể! Sau khi Tài Phán giả quân đoàn bị tiêu diệt , lấy cái gì để ngăn cản sự trả thù của bọn họ? Trừ phi.
    đọc xong tin tức tức trên thủy tinh cầu, Mọi người liền đưa mắt nhìn nhau. Tuy không nói ra nhưng trong lòng đám chủ thần đều xuất hiện cùng một suy nghĩ giống nhau. Tất cả đều đồng lòng, dứt khoát không đem đại quân của mình tham gia chiến dịch tổng công kích Vân Trung thành cùng Tài Phán giả quân đoàn. Không chấp nhận đem lực lượng của mình trở thành vật hy sinh cho danh lợi của kẻ khác.
    Tin tức kinh người được truyền đi một cách nhanh chóng, binh lính từ trên xuông dưới sau khi nghe tin đều đứng ngồi không yên. khong khí hoảng loan lan ra toàn bộ đại bản doanh. Lòng người đã quá xao động mất rồi, không một ai còn ý chí tiếp tục chiến đấu. Đừng nói binh lính bình thường của các đại thần hệ, mà ngay cả đội ngũ Tài Phán giả cũng như vậy.
    Công phá thần chi tù lung, bao vây, tấn công lưu tinh tòa thành a. Đối với rất nhiều người ngay cả nghĩ đến cũng không dám, bây giờ liên minh lưu lãng giả có hành động quyết liệt như vậy làm cho mọi người không khỏi không kinh ngạc. trải qua bao năm có rất nhiều người âm thầm chống lại sự áp bức của Tài Phán giả, ngay khi nghe tin cũng tụ tập lại. Lần lượt các nhóm Tài Phán giả trên các vị diện cũng bị tấn công.
    Đại loạn là không thể ngăn cản!
    Ông.
    Một hơi hấp thu xong toàn bộ năng lượng ngưng tụ trong thông thiên tháp , Dương lăng cảm giác thực lực lại tiến thêm một bước. Mơ hồ có lại dấu hiệu đột phá , đang chuẩn bị tiếp tục tìm hiểu đoạn thông thiên vu quyết huyền ảo vừa tìm thấy thì đột nhiên thủy tinh cầu trên ngực liền vang lên một tiếng ngâm khẻ. Nhận được ma pháp truyền tin do Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long gửi đến.
    "Được. Thật sự là tin tức tốt!"
    Xen đi xem lại vài lần tin tức vừa nhận được, Dương Lăng không khỏi đắc ý vỗ đùi vài cái lập tức đứng lên. Trong khoảng thời gian mười ngày vừa rồi, hắn cũng cảm nhận được là liên minh đáng có một kế hoạch hành động tương đối mạnh mẽ. Nhưng ngàn vạn lần đều không nghĩ tới là bọn họ có thể hành động điên cuồng đến như vậy. Trực tiếp công phá thần chi tù lung, lại còn bao vây và tấn công lưu tinh tòa thành. Qủa thực nếu đen so sánh với mình thì bọn họ có lẽ hơn xa về sự điên cuồng.
    Dưỡng binh ngàn ngày. Dùng binh một giờ.
    Ngẫm lại hỏa thần Lôi Mông thực lực sâu không lường được, nghĩ tới thân phận chân chính của hắn, Dương Lăng không khỏi tâm phục khẩu phục. Vì báo thù. Ẩn nhẫn mười năm hai mươi năm cũng không phải là vấn đề, chỉ cần một người cẩn thận cũng sẽ làm được. Nhưng ẩn nhẫn hàng trăm vạn năm để chuẩn bị lực lượng, chấp nhận tủi nhục trong thời giam dài như vậy thì không phải ai cũng làm được.
    "Kiên trì phòng thủ mười ngày, chiến dịch Vân Trung thành cũng đã đến thời điểm kết thúc rồi."
    Nhìn sáu đại tổ vu cầm trong tay cao nhất vu khí đang tề tụ xung quanh mình, cảm giác một chút năng lượng dao động mênh mông trong cơ thể bọn họ. Dương lăng ngửa cổ thét lên một tiếng thật dài, thu sáu đại tổ vu tiến vào vu tháp không gian. Nhanh chóng tập hợp Ma thú đại quân. Tập trung lực lượng tinh nhuệ quyết đoán lao ra!
    Đại phản công!
    Lần này liên minh kéo quân tới Lưu Tinh tòa thành chính là thông cáo cho một cuộc nổi dậy, một cuộc tấn công quy mô vào ách thống trị của Tài Phán giả. Chỉ cần Ma thú thần hệ có thể đánh tan Tài Phán giả quân đoàn và liên quân thần hệ tại Vân Trung thành, thì đây chính là đóng góp rất lớn cho liên minh. Ngoài ra có thể nhân cơ hội này để cứu sống lại vưu na cùng con gái của thi vu vương. Nếu tụ tập đủ mười hai tổ vu , bản thân Dương Lăng cũng có thể chỉ huy ma thú đại quân đi tới vô tận hải dương để tham gia cùng liên minh công kích lưu tinh tòa thành, hang ổ của Tài Phán giả.
    "Cát mỗ huynh đệ. Nghe nói Đan Ni Nhĩ thần hệ, bọn họ tất cả đều lặng lẽ rời khỏi quân doanh. Nhanh chóng chạy trốn thông qua vị diện thông đạo trên trật tự vị diện. chúng ta tiếp tục lưu lại tuyệt đối là chỉ có chết. khi nào thì bọn mình sẽ trốn?"
    Nhìn biên giới Huyết hải đang quay cuồng, hai tên đều lo lắng nghĩ đến mạng sống của bản thân.
    "Thật là tức chết đi. Quân doanh bên ngoài khắp nơi đều có Tài Phán giả đi tuần tra. Ngay cả vị diện thông đạo cũng bị Tài Phán giả quân đoàn phong tỏa lại rồi. Hiện tại nếu vẫn cố chạy ra, tuyệt đối là chịu chết!" Tên binh lính Cát Mỗ cẩn thận nhìn chung quanh, rồi thấp giọng nói tiếp:" Lô khắc. Lúc trước trong khi đi tuần tra, ta đã phát hiện ra một hang động bí ẩn ở sườn núi phía bên kia. Có lẽ nó là hy vọng sống sót cuối cùng của bọn mình."
    "Cát Mỗ. Ý của ngươi là trước tiên chúng ta sẽ trốn ở trong cái huyệt động bí ẩn kia, sau khi sóng gió qua đi thì sẽ rời khỏi cái nơi chết tiệt này?" Tên Lô khắc nghe đồng bọn nói như vậy hai mắt không khỏi sáng ngời.
    " Đúng vậy. Nhớ kỹ. Sự tình này tuyệt đối không thể để lộ ra. Bây giờ chúng ta cứ ngồi im ở trong này. trời cũng sắp tối rồi, căn cứ theo quy luật bình thường. Đội tuần tra của Tài Phán giả sẽ đổi ca vào lúc trời vừa rạng sáng, đến lúc đó chúng ta sẽ lặng lẽ đi ra ngoài. Trốn vào trong cái huyệt động bí ẩn kia."
    Cát Mỗ cố gắng cúi thật thấp cẩn thận trốn trong ở bụi cỏ. Sau khi biết được cái tin tức kinh người kia hắn liền sắp xếp kế hoạch trốn tránh kiếp nạn. Đang định nhắc nhở them tên đồng bọn bên cạnh một chút, thì hắn vô ý nhìn thấy một đám mây đen phía xa xa. Nhìn kĩ lại, hắn cảm thấy rợn cả tóc gáy.
    Chỉ thấy cả rừng ma thú đang từ trong huyết hải âm thầm phóng ra. Một nhóm hai nhóm, càng ngày càng nhiều, nhìn không thấy điểm cuối nữa.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 803 : Thiên Thần sát đại trận.
    Cát Mỗ cùng Lô Khắc còn chưa kịp có phản ứng, chỉ thấy hai mắt hoa lên một cái. Một bóng đen tóc xõa qua vai đã xuất hiện trước mặt của bọn chúng. Đồng thời từ trên đầu truyền xuống một cơn đau kinh khủng, đầu của cả hai đã bị đuôi rắn của Tổ vu Hậu Thổ xuyên thủng. Không kịp chống cự , không kịp cảnh báo cho đồng bọn, trong nháy mắt liền biến thành hai thi thể nằm im không nhúc nhích!
    Đại quân tấn công, thành bại là ở tốc độ!
    Biết được tin tức liên minh đã công phá Thần chi tù lung, lúc này đang bao vây quanh Lưu Tinh tòa thành. Dương Lăng liền khẩn trương hành động. Toàn lực tiến công, ra lệnh cho Tổ vu Hậu Thổ cùng Đế Giang đi trước mở đường. Xử lý đám binh lính tuần tra và các trạm canh gác ngầm. Bản thân hắn thì nhanh chóng chỉ huy đại quân tiến gần tới đại bản doanh của Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ.
    Ông
    Vô luận Tài Phán giả hay là tinh nhuệ của các đại thần hệ đang canh gác dọc theo đường đi của hai đại Tổ vu, căn bản đều không phải là đối thủ của hai người bọn họ, đến khi chết cũng không kịp báo động . Nhưng không biết là do được hấp thu thêm nhiều máu tươi cùng vong hồn. Hay là do hai Tổ vu đã không cẩn thận va vào hệ thống báo động ngầm. Không trung đột nhiên truyền đến một trận ngâm khẽ, đồng thời trên mặt đất hiện lên từng đạo phù văn dày đặc. Ngoài ra còn thấy cả đám trận nhãn ( mắt trận ) màu đỏ như máu trông thật ghê người, cũng đang mơ hồ bừng sáng lên.
    Ác ma chi nhãn!
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao đã hao phí rất nhiều tâm cơ, không chần chừ trong việc giết trăm vạn đại quân để bày ra thượng cổ Thí thần đại trận. Lúc này Thí thần đại trận đột nhiên được khởi động. Bầu trời phía trên đại trận nổi lên một cỗ hơi thở âm lãnh, hung bạo. Ma thú có thực lực thần giai lập tức bị ảnh hưởng, mất hết khả năng chiến đấu.
    Linh hồn công kích phạm vi lớn?
    Dương Lăng thần sắc cả kinh, trầm giọng hạ lệnh, chỉ huy đại quân nhanh chóng dừng lại. Đang chuẩn bị thủ kháp vu ấn thi triển đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng, thì phương xa liền truyền đến một trận cười to. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cùng Yêu đao đã phá tung lều trại lao ra. Thông qua linh hồn truyền âm khẩn cấp triệu tập đại quân. Rất nhanh, từng đội Tài Phán giả cùng liên quân thần hệ từ bốn phương tám hướng ầm ầm kéo tới.
    " Ha ha ha. Thiên ý. Trời đã muốn tiêu diệt Ma thú thần hệ các ngươi a!"
    Nhìn bọn người Dương Lăng đã bị lâm vào trong đại trận. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cười lên ha hả. Sau khi nhận được tin về biến cố kinh hoàng tại Vô tận hải dương. Hắn đã chuẩn bị ra lệnh cho đại quân quay trở về, phối hợp cùng đội quân tại Lưu tinh tòa thành, thực hiện kế hoạch trong đánh ra ngoài đánh vào, công kích chủ lực của liên minh. Không ngờ tới, ở một ngày cuối cùng này, Dương Lăng lại đem đại quân của hắn xông vào trong thượng cổ Thí thần đại trận.
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần ha ha cười to, nhóm chủ thần đang âu sầu lo lắng, lúc này cũng cảm thấy phấn chấn hẳn lên. Thực ra bọn họ cũng đang chuẩn bị lặng lẽ li khai khỏi nơi này. Không nghĩ tới, Ma thú thần hệ lại xâm nhập đại trận, bây giờ nhờ có uy lực vô thượng của Thí thần đại trận trợ giúp. Không những có thể chém giết Ma thú thần hệ , báo thù cho các binh lính bị chết trận. Mà còn chặt đứt được một chi viện quân của liên minh. Đến lúc đó, nếu có thể chỉ huy đại quân nhanh chóng trở về. Có lẽ sẽ có thể đánh tan đại quân của liên minh, cởi bỏ hết áp lực cho tất cả mọi người.
    " Các ngươi. Tất cả đều phải chết!"
    Đưa ánh mắt lãnh lẽo nhìn bọn người Dương Lăng mà hắn nghĩ lúc này như cá nằm trong rọ, Thủ hộ chiến tướng mặc niệm chú ngữ, vung bàn tay khổng lồ của hắn lên.
    Chỉ trong chớp mắt ác ma chi nhãn liền phát ra hồng quang sáng rực trời. Không trung lập tức hiện lên một rừng hư ảnh vong linh, hai mắt đỏ bừng. Cả người đầy máu, gương mặt vặn vẹo méo mó biến hình, trên miệng liên tục phát ra tiếng kêu quái dị. Cảm giác như đang cực kỳ phẫn nộ, lại như là đang rên xiết vì đau khổ. Thanh âm chói tai vang vọng khắp trời, làm cho người nghe lập tức bị mê muội, giống như bị linh hồn công kích.
    Ô
    Rống lên một tiếng quái khiếu, hơn mười cái hư ảnh thi triển công kích điên cuồng. Như tia chớp bổ nhào vào đội Giác long tiền phong. Không e dè trước long trảo sắc bén của đám Giác long.Đám Giác long bị trúng chiêu rống lên thảm thiết, cả người giống như bóng bóng bị xì hơi. Cả người chỉ còn da bọc xương, toàn bộ máu huyết đã bị Thí thần đại trận cắn nuốt.
    Ác linh cắn nuốt!
    Ác ma chi nhãn thả ra hư ảnh công kích quỷ dị, cũng tương tự như huyết thần phiên của Dương Lăng. Nhưng lại điên cuồng hơn ở chỗ không sợ chết, lực tấn công cực kỳ bá đạo, số lượng nhiều không đếm xuể.
    " Ha ha ha. Đi tìm chết đi. Các ngươi đi tìm chết đi. Lâm vào thượng cổ thí thần đại trận, các ngươi một người cũng không thể chạy thoát!"
    " Sát. Sát. Sát. Đem tất cả bọn họ đều giết đi!"
    Thấy hư ảnh do ác ma chi nhãn thả ra đang đại triển thần uy. Toàn bộ Tài Phán giả cùng binh lính các thần hệ lập tức lớn tiếng reo hò. Trong lòng của bọn chúng đã nhìn thấy hy vọng có thể báo thù, có thể đập tan Ma thú thần hệ. Ý định huyết tẩy Vân Trung thành trong lúc này cũng đã quay lại trong đầu của bọn chúng.
    Trong khoảng thới gian từ khi bắt đầu chiến dịch Vân Trung thành cho tới lúc này, tổn thất của Tài Phán giả cùng binh lính các thần hệ không biết bao nhiêu mà kể. Bây giờ nhìn thấy cơ hội trả thù, tự nhiên đám chủ thần sẽ không dễ gì bỏ qua việc huyết tẩy Vân Trung thành.
    Đem trên trăm vạn vong hồn luyện chế thành ác linh điên cuồng?
    Nhìn hư ảnh ác linh xuất hiện ngày càng nhiều, trong đầu Dương Lăng cảm nhận rõ ràng về công dụng của Thí thần đại trận. Một ác linh thì không đáng là gì nhưng hàng vạn ác linh cùng tập trung công kích, đừng nói là binh lính cấp bậc thần giai mà ngay cả bọn Mẫu Hoàng và Kim Bằng cũng sẽ gặp khó khăn.
    " Thiên thần sát đại trận. Động thủ!"
    Đối mặt với phô thiên cái địa ác linh, Dương Lăng không hề do dự, quyết đoán hạ lệnh. Ngay lập tức Hình Thiên, Hậu Thổ cùng Đế Giang sáu đại tổ vu" hô" một tiếng phi thân lao ra. Cả bọn lớn tiếng rít gào, liên thủ thi triển Thiên thần sát đại trận.
    Hống
    Cả sáu đại tổ vu trong nháy mắt liền biến thành sáu quái vật khổng lồ, thân cao mấy ngàn trượng. Cả đám giống như quỷ sứ xuống trần gian, tiếng rít gào nhanh chóng truyền đi khắp nơi trên Trật tự vị diện. Cùng với với linh hồn công kích và sát khí bén nhọn thâm nhập vào trong đầu kẻ địch.
    Mỗi một tiếng rít gào, sát khí trong không trung liền mạnh hơn gấp đôi. Như cơn cuồng phong cuốn về phía đám ác linh cùng quân địch . mỗi một tiếng rít gào, Không trung liền xuất hiện một hào quang màu đỏ chói mắt. Tản mát ra một trận hơi thở điên cuồng khát máu mang theo hơi thở từ thời viễn cổ hồng hoang .
    Thiên địa biến sắc!
    Cả vị diện rung lên từng cơn như bị động đất, phảng phất như một hồi hủy thiên diệt địa sắp xảy ra. Lại như là vô số ác ma sắp phá đất chui ra, bầu trời rực lên một màu đỏ máu. Cả bầu trời một màu đỏ máu trông thật rùng rợn, đám Tài Phán giả và binh lính thần hệ đang hò hét bỗng im bặt, trong lòng đều cảm giác được một mối nguy hiểm mơ hồ đang đến. Đám ác linh đang điên cuồng tấn công cũng vậy, cho dù hai tên Thủ hộ chiến tướng tìm đủ mọi cách nhưng cả đám vẫn đứng yên bất động.
    Thượng cổ đệ nhất hung trận!
    Thủ hộ chiến tướng Cự Linh cùng Yêu đao bày ra Thí thần đại trận có uy lực cực kỳ cường đại. Lấy ác ma chi nhãn dẫn động trăm vạn oan hồn ác linh, hung khí cùng oán khí mênh mông bất tận. Nhưng khi gặp Thiên thần sát đại trận do nhóm tổ vu nhóm liên thủ thi triển ra. Căn bản không xứng đáng là đối thủ của Thiên thần sát đại trận. Trước uy lực cùng áp lực của cỗ hơi thở từ thời hồng hoang, đám ác linh lập tức như vô lực liền đứng yên bất động.
    Hống
    Một tiếng rít trầm thấp có lực qua đi, Tổ vu Cộng Công há mồm thật to, nước biển phun ra cuồn cuộn nổi lên đánh về phía ác linh. Một ngụm nuốt vào lại cuốn theo không biết bao nhiêu linh hồn của bọn chúng. Tổ vu Cường Lương hung hăng nện một cước xuống, đem một đám ác linh đang hoảng sợ nghiến nát thành tương. Tổ vu Hậu Thổ thì hai tay thủ kháp vu ấn, Cửu thiên tức nhưỡng liền hóa thành một tòa núi cao ngất trong mây " hô" một tiếng ném về phía Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ .
    Sau khi đã liên thủ thi triển Thiên thần sát đại trận , không cần Dương lăng hạ lệnh. Sáu Tổ vu liền liên thủ phát động công kích hung mãnh. Có cao nhất vu khí trong tay, các Tổ vu tận lực thi triển thần thông của mình. Tung hoành như chỗ không người, một đội Tài Phán giả theo lệnh của Thủ hộ chiến tướng lao lên chỉ trong chớp mắt đã bị một tòa núi lớn nhấn sâu xuống đất. Quả là sức mạnh vô địch, không thể chống đỡ.
    Thiên ngoại phi sơn- núi cao còn có núi cao hơn, ngoài trời còn trời.
    Thấy sức công kích khủng khiếp của sáu Tổ vu, quân địch từ trên xuống dưới hiểu rằng, không có ai trong bọn chúng có khả năng chống đỡ. Hoảng loạn bao trùm lên trận tuyến, không có ai còn dám lưu lại để chờ chết!
    " Lui lại. Mau lui lại đi!"
    Mắt thấy thượng cổ Thí thần đại trận do mình cùng Yêu đao đã hao hết tâm cơ bày ra nay bị phá một cách đơn giản như vậy. Mắt thấy đám ác linh bị nhóm Tổ vu luyện hóa trong nháy mắt. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần sắc mặt tái nhợt. Lập tức quyết đoán hạ lệnh lui quân, tính toán đủ mọi đường, như thế nào cũng không nghĩ tới Ma thú thần hệ lại có thực lực tăng nhanh đến như vậy.
    " Trừ bỏ chúa tể chí cao vô thượng. Liệu còn có ai là đối thủ của đám thượng cổ vu sư này?"
    Chứng kiến tận mắt của thần thông sáu đại Tổ vu, trong lòng Cự Linh thần nổi lên một trận đau đớn. Thất vọng tràn trề đến mức gần như tuyệt vọng, hiểu được rằng bây giờ cho dù hắn có liều mạng xông lên, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ của bọn họ. Cũng đúng vào lúc này, hắn mới giật mình hiểu ra, hai người bọn hắn cùng toàn bộ quân lính đã không còn đường trở về, toàn quân sẽ bị chôn thây tại nơi này.
    Có một đám thượng cổ vu sư cường hãn như vậy ở phía sau bảo vệ. Đừng nói là mấy Thủ hộ chiến tướng như hắn, cho dù là Ma quân Đại thống lĩnh tự mình ra tay. Cũng không thể giết chết được Dương Lăng , Ma thú chủ thần. Ma thú thần hệ đã che dấu thực lực của mình, lúc này khi bọn chúng thi triển ra đã vượt xa so với dự kiến của Cự Linh thần.

    Vô cùng hoảng sợ , Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần lập tức ra lệnh cho đại quân rút lui. Thủ hộ chiến tướng Yêu đao vốn đứng ở bên cạnh Cự linh thần lại có tốc độ phản ứng nhanh hơn. Mắt thấy tình huống phát triển không đúng như dự tính, không nói câu nào lập tức quay ngừơi chạy trốn. Một bước phi hành trên ngàn dặm, trong nháy mắt đã biến thành một chấm nhỏ xa tít tận chân trời. Thẳng đến vị diện thông đạo ở phương xa. Khi trước từ Vô tận hải dương đến Trật tự vị diện, vì đường đi quá xa nên truyền tống quyển trên người đã sử dụng hết. Lúc này hy vọng duy nhất chỉ là làm sao chui được vào vị diện thông đạo để thoát thân.
    Chỉ có dùng tốc độ nhanh nhất để trốn vào trong không gian loạn lưu. Hoặc là nhanh chóng tiềm nhập vào trong một cái vật chất vị diện may ra mới có thể trốn được kiếp nạn này mà thôi.
    " Tăng tốc, cố gắng tăng tốc. Mau!"
    Thấy thần thông của sáu đại tổ vu Thủ hộ chiến tướng Yêu đao lập tức cao chạy xa bay. Cắm đầu cắm cổ mà chạy, trong lòng tự nhủ với chính mình là phải cố gắng chạy nhanh hơn nữa. Quay đầu lại nhìn xem đại quân đã bị bỏ rơi rất xa, rốt cục hắn đã có thể thở dài một hơi nhẹ nhõm. Không ngờ, vừa định thả lỏng thân thể thì trong không trung đột nhiên truyền đến một tiếng xé gió chói tai. Còn không kịp phản ứng, một mũi cốt tiễn khắc đầy phù văn đã vùn vụt lao tới xuyên qua lồng ngực. Đồng thời trên không trung cũng xuất hiện một trận gợn sóng, một thanh chiến đao sắc bén đã xuất hiện trước mặt hắn, nhẹ nhàng cắt đứt đầu của hắn ra khỏi cổ.
    Huyền minh cốt tiễn!
    Thời khắc mấu chốt, một tiễn của Tổ vu Huyền Minh đã làm cho Thủ hộ chiến tướng Yêu đao bị thương nặng. Gần như cùng một lúc, Dương Lăng cũng thi triển thuấn di vu thuật, một đao chặt bỏ đầu của hắn .
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 804 : Vu Tôn chân chính.
    " Lui lại. Toàn quân lui lại. Mau!"
    Thấy Thủ hộ chiến tướng Yêu đao bị Dương lăng cùng Tổ vu Huyền Minh liên thủ vây công giết chết. Đại quân Tài Phán giả kinh hãi thất sắc, hoảng hốt tháo lui. Ngay cả Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cũng không dám chần chừ. Trầm giọng hạ lệnh, thanh âm vì quá tức giận đã trở nên khàn khàn, chiến ý cũng đã suy giảm rất nhiều. Nhìn diện mạo cùng hung cực ác cùng sát khí ngập trời của sáu đại Tổ vu. Trong lòng hắn cảm giác run sợ nổi lên, rốt cuộc cũng không dám cố gắng cầm cự. Dẫn theo một đội thân vệ điên cuồng đánh về phía vị diện thông đạo , cắn răng vừa đánh vừa chạy.

    Cự Linh thần cùng đội thân vệ đang tận lực lướt đi trên không trung , tốc độ cực nhanh nhưng vẫn chậm một bước. Một trận chói tai " hô hô" vang lên. Không trung đột nhiên xuất hiện một ngọn núi phạm vi ngàn dặm ngăn cản đường lui của hắn, đè lên đỉnh đầu của hắn. Lúc này Tổ vu Hậu Thổ đang nâng cao cửu thiên tức nhưỡng trên tay đuổi theo như tia chớp.
    Hống
    Mắt thấy không còn đường lui, phía sau lại có địch nhân sắp đuổi tới. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần bất đắc dĩ giơ song chùy lên. Cắn răng sử dụng toàn bộ khí lực của mình. Chỉ trong nháy mắt, tận lực đập song chùy lên ngọn núi. Hai mắt đỏ bừng, gân xanh trên cổ nổi lên. Hai chân lún sâu xuống dưới đất," phốc" một tiếng há mồm phun ra một ngụm máu tươi!
    Lần trước khi dẫn quân tiến công Vân Trung thành. Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần cũng đã bị trọng thương. Trong khoảng thời gian ngắn căn bản là không thể khôi phục hoàn toàn. Khí lực tuy vẫn còn rất lớn. Nhưng đối mặt với một tòa núi cao phạm vi ngàn dặm. Cho dù đã rất cố gắng cũng vẫn không thể nào phá vỡ được. Hai chân lún xuống càng ngày càng sâu, lại càng bất lợi hơn là. Cho dù tốc độ của hắn có nhanh tới đâu cũng không thể lao ra ngoài phạm vi bao phủ của ngọn núi lớn.
    " Hừ đi tìm chết đi!"
    Nhìn Cự Linh thần mặt mũi tái xanh đang tận lực chống đỡ. Tổ vu Hậu Thổ hừ lạnh một tiếng. Thủ kháp một cái vu ấn huyền ảo, trong chớp mắt , núi cao lập tức lay động. Lại tiếp tục phình ta ra, trọng lượng cũng được gia tăng gấp năm lần. Đồng thời bề mặt bên ngoài của ngọn núi cũng đột nhiên trở nên cứng rắn vô cùng. Dùng sức đến đâu cũng không thể nào lưu lại doc975 dù chỉ là một dấu chân.
    Sức nặng tăng lên vài lần, núi cao lại trở nên cứng rắn vô cùng......
    Cự Linh thần vẫn đang cắn răng nâng tòa núi cao lên nhưng hắn đã không còn đường lui. Kêu lên thảm thiết một tiếng, sau đó cả người trên dưới toát ra các vệt máu li ti. Xoay người định lấy đà , " ba" một tiếng do không chịu nổi trọng lượng của trái núi liền quỳ sụp xuống, còn chưa kịp lấy hơi, cả người đã biến mất trên mặt đất. Một tiếng kêu thảm thiết vang lên, tòa núi cao cứng rắn đã yên vị trên mặt đất.
    Vốn đã bị trọng thương, không kịp trốn chạy, Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần đã bị nghiền nát thành tương. Chỉ dùng hai bàn tay không, Tổ vu Hậu Thổ đã có thể đón đỡ công kích của thủ hộ chiến tướng. Tại Thông thiên tháp trên Thần ma mộ tràng đã tìm được cao nhất vu khí cửu thiên tức nhưỡng ngày trước đã từng sử dụng. Thực lực bây giờ ủa hắn đã tăng lên rất nhiều lần, chân chính khôi phục lại thiên phú thần thông của mình. Lúc này chiến đấu với một kẻ đã bị thương như Cự Linh thần thì căn bản cũng không mất quá nhiều sức lực.
    " Chạy. Mau chạy a......"
    " Triệt. Mau bỏ đi. Mau!"
    Thấy một màn Thủ hộ chiến tướng Cự Linh thần bị Hậu Thổ dùng thần thông giết chết. Tài Phán giả quân đoàn cùng liên quân thần hệ hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. Tất cả cùng gào lên một tiếng, sau đó theo bản năng sinh tồn lập tức chạy tứ tán khắp nơi. Ngay cả hai Thủ hộ chiến tướng cũng không phải là đối thủ. Bọn họ không biết còn có thể dựa vào ai để ngăn cản sát khí ngập trời của sáu đại Tổ vu. Không biết phải làm như thế nào để ngăn cản ma thú đại quân! Từ chủ thần cao cao tại thượng cho tới binh lính bình thường. Tất cả đều bỏ chạy như điên, thi nhau mà chạy.
    " Toàn quân lao ra!"
    Đã nắm được đại cục trong tay, Dương Lăng thủ kháp vu ấn thi triển đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng bao phủ lên tuyệt đại bộ phận quân địch. Sau khi hạ lệnh cho toàn quân phóng ra, hắn liền lấy ra huyết thần trượng. Triển khai ba mươi sáu diện huyết thần phiên. Triệu xuất ra ba ngàn sáu trăm cái huyết thần tử từ bốn phía công kích. Đồng thời thông qua truyền tống môn thuấn di qua vị diện thông đạo trên Trật tự vị diện. Ra lệnh cho Áo Phỉ Lợi Á chỉ huy thiên sứ chiến đội đi ra. Không ngờ còn chưa có bắt đầu công kích, mấy ngàn Tài Phán giả bảo vệ cho vị diện thông đạo cũng không chiến mà lui. Thông qua vị diện thông đạo nhanh chóng chạy mất.
    Nghe từ phương hướng Vân Trung thành truyền đến tiếng kêu thảm thiết, thê lương vang trời. Nghe sáu đại Tổ vu rít gào vang vọng cả Trật tự vị diện. Cảm giác không trung tràn ngập sát khí cùng uy áp. Đám Tài Phán giả bảo vệ cho vị diện thông đạo cũng nhanh chóng hiểu được Ma thú thần hệ đã phát động phản công trên quy mô lớn. Nhìn Ma thú chủ thần Dương Lăng mắt đen tóc đen, trên người tản mát ra uy áp khôn cùng. Nhìn thấy hàng đoàn thiên sứ chiến đội đang lũ lượt kéo tới. Trong đầu bọn chúng đã rõ, thắng bại của chiến dịch Vân Trung thành không cần nói cũng biết. Không một ai còn dám lưu lại để chịu chết!
    " Áo Phỉ Lợi Á, nhiệm vụ của ngươi bây giờ là trấn thủ vị diện thông đạo. Chiêu hàng Tài Phán giả cùng thần hệ tinh nhuệ đang tìm cách lao ra, kẻ nào chống lại giết không tha!"
    Bày ra cấm chế bảo vệ vị diện thông đạo, dặn dò Áo Phỉ Lợi Á thêm vài câu. Dương Lăng nhanh chóng rời đi. Tổ chức phản công trên toàn bộ mặt trận, Ma thú thần hệ đã đập tan sự chống cự cùng dũng khí của quân địch. Bây giờ lại chặn mất đường lui của chúng. Như vậy có thể hiểu được kết cục của những kẻ tham gia chiến dịch bao vây Vân Trung thành đã được định đoạt, hoặc là đầu hàng, hoặc là sẽ chết
    Dưới tình huống bình thường, đừng nói thần giai ma thú, chính là lưu lãng thần thú cũng không phải là đối thủ của Tài Phán giả. Nhờ có đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng trói buộc. Vô luận là Tài Phán giả cường đại hay là chủ thần của các đại thần hệ, thực lực của tất cả bọn họ đều bị suy giảm trầm trọng. Lực lượng, tốc độ cùng lực công kích đã bị ảnh hưởng rất lớn. Trong khi đó, ma thú quân đoàn lại được huyết vụ che dấu, như hổ thêm cánh. Lực công kích tăng lên rất nhiều.
    Thực lực bị kìm hãm, trói buộc, hơn nữa kẻ cầm đầu đã chết, toàn quân như rắn không đầu. Trận thế đại loạn, trong lòng binh lính từ trên xuống dưới đã mất đi sự tin tưởng cùng dũng khí. Lúc này chỉ cần bị tập trung công kích là toàn quân tan rã. Thắng bại đã phân, chỉ còn chờ xem mất bao nhiêu thời gian nữa mà thôi.
    Chính như Dương Lăng đã dự đoán, sau khi sa vào đại vu thiên địa cùng Huyết hải khôn cùng. Vô luận là có thực lực cường đại như Tài Phán giả hay là liên quân thần hệ. Cho dù có số lượng khổng lồ thì một khi đã bị lạc phương hướng, cũng sẽ mất đi lòng tin vào chính mình, mất đi khả năng độc lập tác chiến. Đối mặt với các mũi tiến công của chủ lực ma thú đại quân, lực lượng của địch căn bản không phải là đối thủ. Cho dù có mạnh hơn đi nữa. thời điểm ban đầu, quân địch còn cậy mạnh định lao ra, thậm chí còn chống cự điên cuồng . Ý đồ cùng ma thú đồng quy vu tận, nhưng khi thấy đồng bọn ngã xuống càng ngày càng nhiều. Đã hoàn toàn mất đi hy vọng chạy trốn, từ từ số lượng hàng binh càng lúc càng nhiều.
    Giữa sự sống và cái chết nếu còn được lựa chọn, thì cho dù chỉ còn một hơi thở cuối cùng, chỉ cần còn có một tia hy vọng. Cũng sẽ không một ai chấp nhận từ bỏ mạng sống của mình, cho dù đó là một binh lính bình thường hay là một cường giả đã trải qua tu luyện trăm ngàn vạn năm. Không ai nguyện ý chờ đợi tới lượt mình sẽ bị xé thành mảnh nhỏ bởi đám ma thú khát máu kia. Đối mặt với ma thú đại quân máu tanh khủng bố. Các chủ thần của các đại thần hệ cùng đám Tài Phán giả ngày xưa cao cao tại thượng mà bây giờ cũng phải cúi đầu trước Ma thú thần hệ.
    Thời gian một ngày cũng qua đi. ngoại trừ một vài nơi còn có các cuộc chiến đấu lẻ tẻ. Cả chiến trường đã khôi phục lại sự yên tĩnh. Tài Phán giả quân đoàn và liên quân thần hệ không có mấy kẻ may mắn chạy thoát. Hoặc là bị ma thú xé thành mảnh nhỏ. Hoặc là đã buông vũ khí, trở thành tù binh của ma thú thần hệ.
    Vì sự an toàn sau này cho vu tháp không gian, Dương Lăng tại bên trong vu tháp không gian đã tạo ra một địa phương mới. Bày ra cấm chế, đem đám tù binh tách ra thành nhiều nhóm. Kẻ nào có thể chiêu hàng sẽ sung vào ma thú quân đoàn, kẻ nào còn ngoan cố sẽ bị đày đi một nơi biệt lập, hoang vu. Cả đời không gặp đựơc người ở bên ngoài.
    Ổn định xong đại cục. Dương lăng đem mọi chuyện còn lại giao cho huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á xử lý. Bản thân hắn thì phi thân lên đại vu thai, khoanh chân ngồi xuống tĩnh tâm tu luyện. Đối với vong hồn quân địch bị trói buộc trong đại vu thiên địa. Một bộ phận bị hắn nhanh chóng luyện hóa, một bộ phận khác thì được thu vào bình thủy tinh. Giao cho Hắc long vương Sắc lôi tư đem đi giao cho Huyết hải phân thân, dùng để tăng thực lực cho đám chủ lực của ma thú quân đoàn.
    Giải quyết xong đại chiến tại Vân Trung thành. Tiếp đến sẽ là thời điểm cứu sống lại các Tổ vu trong các Thông thiên tháp còn lại. Cũng là thời điểm tìm biện pháp để tiến vào Vong linh vị diện, cứu sống lại Vưu Na cùng con gái của Thi vu vương. Sau khi hoàn thành các việc sẽ có thể dẫn đại quân đi Vô tận hải dương, gia nhập đội ngũ của liên minh tấn công Lưu Tinh tòa thành. Gây áp lực lên vô thượng chúa tể đang bế quan tu luyện ở bên trong, hy vọng hắn sẽ phải ra mặt xuất hiện. Trước mắt trong khoảng thời gian này sẽ tập trung vào việc chỉnh đốn ma thú đại quân. Lợi dụng Huyết hải tẩy lễ, khả năng dung hợp thần cách cùng thời gian cho việc luyện hóa linh hồn của quân địch sẽ được rút ngắn lại. Trong thời gian nhanh nhất đề cao lực chiến đấu của nhóm chủ lực ma thú!
    Hô, thu nhận đủ linh hồn năng lượng giao cho Hắc long vương Sắc lôi tư xong. Dương Lăng liền tập trung luyện hóa các vong hồn còn lại , linh hồn năng lượng từng bước nhanh chóng tăng lên. Một bên hấp thu năng lượng từ bên ngoài, một bên mặc niệm thông thiên vu quyết. Thủ kháp vu ấn, chậm rãi tiến từng bước về nhận thức, từng bước am hiểu được căn nguyên lực lượng trong thiên địa!
    " Chưởng thiên khống địa. Làm thế nào mới có thể chân chính nắm trong tay các loại pháp tắc trong thiên địa. Thực sự nắm giữ được căn nguyên của lực lượng?"
    Dương Lăng từ từ nhắm hai mắt lại, thần thức khổng lồ vô thanh vô tức tản mát ra. Thẩm thấu cả Trật tự vị diện, thẩm thấu đến từng ngõ ngách. Đám thiên sứ đang hò hét thu dọn chiến trường , Tử thử Băng băng cùng Thiên diện huyễn điêu, hai tên tiểu tử đang vui đùa nhốn nháo ở xa xa. Một đôi vợ chồng trẻ tuổi đang cùng nhau bàn luận về tương lai....... Từng sự kiện đều xuất hiện rõ ràng tại trong óc. Cảm ứng được cả cơn gió đang lay động cây cối trên thảo nguyên.!
    Ông
    Chẳng biết thời gian đã trôi qua bao lâu, hai tay vẫn liên tục thủ kháp vu ấn huyền ảo. Tĩnh tâm hiểu được căn nguyên của lực lượng trong trời đất, không khí ở chung quanh Dương Lăng bắt đầu xuất hiện một đợt gợn sóng. Phát ra một tiếng vang khe khẽ như có như không. Dần dần thân thể của hắn mờ đi, như tan vào trong đêm tối. Không còn hơi thở, không còn năng lượng dao động. Phảng phất như đã âm thầm rời khỏi Trật tự vị diện. Đám Kim Bằng và Mẫu Hoàng đang đứng hộ vệ cho Dương Lăng đang nghi nghi hoặc hoặc, không biết phải làm gì. Trên bầu trời của đại vu thai liền xuất hiện một hư ảnh khổng lồ.
    Hình thể khổng lồ, thân cao mấy ngàn trượng. Phảng phất như một người khổng lồ to chưa từng thấy. Bộ mặt lại có vài phần hao hao giống Dương Lăng , định thần nhìn kỹ lại thì lại thấy có vẻ như là một quái vật cực lớn đầu rồng thân rắn, trông thật dữ tợn khát máu. Nhưng hư ảnh chưa đủ rõ để mọi người có thể xác định được, cuối cùng chỉ làm cho mọi người nghi hoặc mà thôi. Trên bầu trời mơ hồ xuất hiện một tia hơi thở, một tia năng lượng dao động, như cơn gió nhẹ tỏa ra khắp các nơi trong đại vu thai, chui vào tận các hang cùng ngõ hẻm. Âm thầm xâm nhập vào nơi sâu thẳm trong óc của mỗi người trong đại vu thai.
    Hống
    Bọn người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng thì cũng miễn cưỡng cảm giác được một tia năng lượng dao động đang ẩn hiện nhưng vẫn không biết là dao động kia phát ra từ nơi nào. Cũng không biết dao động kia lợi hại ra sao , đám thần giai ma thú bình thường lại không hề có cảm giác gì. Căn bản là không biết có dao động kia đang tồn tại. Cùng lúc đó, đang truy quét tàn quân của địch bị lọt lưới trên Trật tự vị diện, sáu đại Tổ vu lại chấn động cả người. Cả đám đều cảm giác được một cổ hơi thở quen thuộc, cảm giác được một tiếng kêu thân thiết gọi về. Liền lớn tiếng rít gào, không thèm quan tâm đến xung lập tức từ bốn phương tám hướng chạy về Vân Trung thành. Nhìn xem hư ảnh nhàn nhạt trên không trung , cả đám hai mắt liền đỏ bừng lên. Không ai bảo ai tất cả đều cung kính phủ phục xuống.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 805: Tổ vu Chúc Dung
    Sau khi luyện hóa vong hồn và hấp thu số lượng lớn năng lượng, Dương Lăng liền bế quan tĩnh tu ba ngày, tĩnh tâm hiểu được sáu đoạn Thông Thiên Vu Quyết. Trong lúc tĩnh tu lại có đột phá và hiểu được rất nhiều điều mới mẻ, ngưng kết thành Vu tôn chân thân, hiểu biết về căn nguyên lực lượng lại tiến thêm một bước. Trở lại nguyên trạng như lúc bình thường, đừng nói là người bình thường mà ngay cả đám người Kim Bằng cùng Mẫu Hoàng, rốt cuộc không thể cảm giác được bất kỳ năng lượng dao động ở bên trong cơ thể của hắn, thoạt nhìn tựa hồ chỉ như là một người bình thường không có tu luyện.
    Núi chính là núi, nước chính là nước, xem núi không phải núi, xem nước không phải nước, xem núi vẫn là núi, xem nước vẫn là nước!
    Từ một gã huyết vu nho nhỏ tu luyện đến linh vu, địa vu, thiên vu, thầy cúng, hồn vu, thẳng đến Vu thần đỉnh, nhận thức của Dương Lăng về căn nguyên lực lượng cùng linh hồn vu thuật trong trời đất đã trải qua ba giai đoạn khác nhau, mỗi một giai đoạn trong nhận thức đều có thay đổi rất lớn. Nhớ lại năm đó chỉ có thể thuần hóa một ít đê giai ma thú để bảo vệ, cho tới bây giờ đã có thể giết người ngoài ngàn dặm, thực lực tăng lên không biết bao nhiêu lần!
    "Ân, một sa một đời giới, một thụ một bồ đề!"
    Cảm giác một chút cơn gió đang lay động ngọn cỏ ở tít tận phương xa, ngẫm lại chính mình đã tạo ra thế giới này bên trong vu tháp, ngẫm lại vu tháp không gian hiện giờ đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, trong lòng Dương Lăng vừa nghĩ tới, hai tay theo bản năng biến hóa vu ấn huyền ảo, đánh ra từng đạo vu quyết. Chậm rãi, cả tòa Vân Trung thành hiện lên từng đạo ký hiệu thần bí huyền ảo, cùng với từng đợt năng lượng dao động mịt mờ như có như không, cả tòa Vân Trung thành đều rung động nhẹ nhàng rồi từ từ bay lên, tản mát ra từng tiếng " ong ong " rất nhỏ .
    "Ồ, đây là. . . . . ."
    Bên trong một tòa cung điện hùng vĩ, đang ngồi ở trên mặt đất thực hiện việc cứu sống lại đám thiên sứ bị tử vong, Áo Phỉ Lợi Á giật mình mở choàng hai mắt. Người khác không chú ý tới có biến động gì khác thường đã xảy ra, nhưng nàng thân là Vân Trung thành, thành chủ lại nhanh chóng phát hiện ra, cảm ứng được rõ ràng sự biến hóa của Vân Trung thành. Sau khi dung hợp thần cách cùng linh hồn của thành chủ Cáp Linh Đốn, trải qua tẩy lễ trong biển máu và luyện hóa lượng lớn linh hồn năng lượng của quân địch, thực lực của nàng đã khác xa so với ngày trước.
    Ông. . . . . . Nghi hoặc Áo Phỉ Lợi Á vừa định lao ra để xem có chuyện gì xảy ra , âm thanh " ong ong " rất nhỏ trong không trung liền lớn dần lên, cả tòa Vân Trung thành rung rung như bị động đất rồi nhoáng lên một cái. Đồng thời, bạch quang chợt lóe lên đầy trời, cảnh vật trước mắt đã xảy ra biến hóa. Càng ngoài ý muốn chính là, mặt đông mơ hồ có thể thấy được một tòa tháp cao ngất trong mây, khắc đầy ký hiệu cùng một đám hồng hoang mãnh thú dữ tợn. Định thần nhìn kỹ lại thì đúng là vu tháp không gian, thần bí vu tháp có một không hai.
    Cả tòa Vân Trung thành đều bị đại nhân thu vào trong vu tháp không gian?
    Từ trên cao nhìn xuống phía dưới, rừng rậm, hồ nước cùng thảo nguyên, nhìn Thánh thành phồn vinh hùng vĩ cùng vu tháp thần bí ở phương xa, nhìn xem mây mù quanh quẩn chung quanh, trong lòng Áo Phỉ Lợi Á chấn động dữ dội. Mặc dù nàng cũng đã biết Dương Lăng có thực lực sâu không thể nào lường được, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới hắn lại có thể đem cả tòa Vân Trung thành thu được vào vu tháp không gian!
    " Áo Phỉ Lợi Á, từ hôm nay trở đi, đại quân bắt đầu nghĩ ngơi và hồi phục, nàng chia ra từng nhóm lần lượt đến Huyết hải tiến hành tẩy lễ, nhanh chóng làm cho thực lực của bọn chúng tăng lên. Toàn lực bồi dưỡng thêm lưu lãng thần thú, số lượng càng nhiều càng tốt!"
    Một đạo linh hồn truyền âm, đột nhiên xuất hiện ở chỗ sâu trong óc của Áo Phỉ Lợi Á , lúc này đang nghi nghi hoặc hoặc, dừng lại một chút sau đó Dương Lăng nói tiếp:
    "Mặt khác, từ nay về sau, Vân Trung thành chính là Thần điện của vu tháp không gian, vĩnh viễn trấn giữ trên đầu các đại thần hệ!"
    Vĩnh viễn trấn giữ các đại thần hệ?
    Huyết thiên sứ Áo Phỉ Lợi Á thần sắc cả kinh, cùng lúc đó, trên tất cả các nơi trong vu tháp không gian, vô luận là ma thú đã tu luyện thành công có thực lực cường đại của cường giả, hay là các chủ thần của các đại thần hệ cùng Tài phán giả đã đầu hàng , trong đầu của mọi người đều xuất hiện một đạo linh hồn truyền âm! Thanh âm nhẹ nhàng bình thản làm cho người nghe không thể hoài nghi mà vẫn mang theo một áp lực không gì sánh kịp .
    . . . . . . Sau khi thi triển vô thượng vu thuật, đem cả tòa Vân Trung thành cùng đại quân thu vào vu tháp không gian, Dương Lăng dẫn Tổ vu Đế Giang phiêu lãng rời đi, thăm thú các địa phương trong vu tháp không gian. Trước kia, đừng nói cả tòa Vân Trung thành, chỉ là một cái ao cho thiên sứ chuyển sang kiếp khác hắn cũng không có biện pháp để thu được vào vu tháp không gian. Nhưng hiện tại, sau khi đã tiến thêm một bước trong việc nắm giữ căn nguyên lực lượng của trời đất, việc thu cả tòa Vân Trung thành cũng trở nên không quá khó khăn. Cũng vẫn là một đạo vu thuật, một đạo cấm chế, nhưng uy lực đã không giống như ngày xưa.
    Đem các chủ thần của các đại thần hệ cùng Tài phán giả đã đầu hàng thu vào vu tháp không gian, bước kế tiếp, cần chiêu hàng cũng như xem xét các giá trị có thể lợi dụng của bọn chúng.
    Vì dự phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, hắn hiểu rằng bây giờ đã là lúc cần một người có thực lực thật cao cũng như phải có tài năng để trấn áp tất cả, để tránh cho nội bộ của đại bản doanh trong vu tháp không gian này không phát sinh mâu thuẫn. Thi Vương đứng đầu Vong linh thần hệ cũng có thực lực rất mạnh , nhưng sau khi so sánh kỹ càng, tổng hợp lại tất cả mọi điều kiện, vẫn là Áo Phỉ Lợi Á, thành chủ của Vân Trung thành chính là người thích hợp nhất để đảm đương trọng trách này. Dù sao, bỏ qua việc trấn giữ vu tháp không gian, các thiên sứ từ trong thần điện khi cần có thể xuất hiện để thi triển các vu thuật để phủ dụ chúng sinh. Nguyên về mặt này thì tác dụng của thiên sứ đã vượt xa đám khô lâu của Thi Vu vương.
    "Đại nhân, kế tiếp, chúng ta đi tới đâu?"
    Rời khỏi vu tháp không gian, nhìn xem trời đất mênh mông trên Trật tự vị diện, Tổ vu Đế Giang vẫn vỗ cánh đứng yên không nhúc nhích trên không trung.
    "Đi tới Tự nhiên vị diện trước, chúng ta đi thôi!"
    Dương Lăng thản nhiên ra lệnh, sau đó lập tức chậm rãi nhắm hai mắt lại.
    Một hồi đại chiến đã qua đi, bây giờ là thời điểm một lần nữa chỉnh đốn ma thú đại quân, cũng là thời điểm cứu sống các Tổ vu còn lại. Sáu đại Tổ vu tề tụ, thi triển thiên thần sát đại trận cũng đã lợi hại như thế, nếu có thể tề tựu đủ mười hai Tổ vu, sức chiến đấu của Ma thú thần hệ có thể tiến một bước rất xa. Trong sáu Tổ vu còn lại trừ bỏ một người ở Vong linh vị diện, có lẽ trong khoảng thời gian ngắn khó có thể cứu sống lại . Còn những người khác đều phân bố ở Tự nhiên vị diện cùng một ít vật chất vị diện không có tiếng tăm. Nhờ có thông tin tình báo của liên minh cùng tốc độ bay cực nhanh của Tổ vu Đế Giang, việc cứu sống lại các Tổ vu đối với hẳn là không có gì quá khó khăn, chỉ là mất bao nhiêu thời gian mà thôi.
    Căn cứ theo tin tình báo, tại mỗi một tòa Thông Thiên Tháp đều có trọng binh canh gác, nhưng Dương Lăng cũng không tin là sau khi kết quả của chiến dịch Vân Trung thành được truyền ra, còn có người nào đầu đất, không có mắt dám ngăn cản đường đi của mình! Cho dù có kiên trì lưu lại để canh giữ thì cũng tuyệt đối không phải là đối thủ của hắn, không cần sử dụng đến ma thú đại quân, chỉ cần hắn cùng Tổ vu Đế Giang hai người đã đủ để đập tan tất cả các chướng ngại vật này.
    Ở trước mặt lực lượng tuyệt đối, hết thảy âm mưu cùng bố trí đều là hổ giấy! Tiến thêm một bước hiểu biết về bản chất của lực lượng trong trời đất, thực lực của hắn đã có bước tiến lớn, đám Tài Phán giả bình thường đối với Dương Lăng, một kẻ có thực lực linh hồn đại vu mà nói thì số lượng bao nhiêu cũng không đủ gây ra khó khăn cho hắn, không đủ để gây ra sóng gió.
    Hô. . . . . . Tổ vu Đế Giang dùng thực lực cường đại xé mở một không gian cái khe rồi nhanh chóng rời đi. Từ đó, trong ánh mắt của mọi người trông vào, chiến dịch Vân Trung thành oanh oanh liệt liệt đã chính thức chấm dứt, thế lực mới nổi lên như mặt trời giữa buổi trưa, Ma thú thần hệ đột nhiên biến mất. Cũng giống như sự việc cả tòa Vân Trung thành khổng lồ bị biến mất một cách bí mật, các thám tử của các thế lực lớn ở Trật tự vị diện đã mất nhiều công sức cũng hoàn toàn không đạt được kết quả gì, sự việc giống như đá chìm biển sâu.
    "Cái gì, Vân Trung thành cùng Ma thú thần hệ đột nhiên biến mất không thấy tung tích?"
    "Thông báo cho các nhánh trên các đại vị diện, lập tức cắt đứt quan hệ cùng đám Tài Phán giả, đại quân của chúa tể, hủy bỏ tất cả những gì liên quan đến bọn chúng, mau!"
    "Lập tức phái người đi tới Cự Long sơn mạch trên Hỗn loạn vị diện , làm bất kỳ cách nào để cho họ thấy lập trường của thần hệ chúng ta, nhớ kỹ, phải mang theo lễ vật tốt nhất, dù phải trả một giá như thế nào cũng không được tiếc, mau!"
    . . . Đầu tiên khi tin tức về tình hình tại Lưu tinh tòa thành truyền tới, các đại vị diện đã xảy ra một trận hỗn loạn chưa dứt. Tiếp theo, Ma thú thần hệ lại tổ chức chiến dịch đại phản công, tin tức về việc Tài Phán giả quân đoàn cùng thần hệ liên quân, toàn quân bị tiêu diệt truyền tới, lại giống như một liều thuốc kích thích lên thần kinh của các đại thần hệ.
    Sau khi biết được tin tức Ma thú thần hệ đột nhiên mai danh ẩn tích, tất cả các thế lực đang đứng trung lập hoặc đang núp dưới bóng của chúa tể đều cảm thấy bất an, thậm chí bằng tốc độ nhanh nhất hướng về phía Ma thú thần hệ để tiến cống, phái tinh nhuệ mang theo lễ vật cực kỳ sang trọng chạy tới Cự Long sơn mạch trên hỗn loạn vị diện. Vì mục tiêu làm cho Ma thú thần hệ thấy được thành ý của mình, có thần hệ thậm chí ngay cả chủ thần cũng tự mình dẫn phái đoàn đi tiến cống, thông qua vị diện truyền tống quyển trục trực tiếp xuất hiện ở hỗn loạn vị diện.
    Kẻ thắng thành vua, người thua làm giặc!
    Ma thú thần hệ tự lập thành liên minh ở một phương, đối kháng cùng chúa tể và đám thuộc hạ Tài Phán giả, kết quả cuối cùng như thế nào, hiện tại ai cũng không thể đoán trước một cách chính xác được. Nhưng dù sao cũng không ai nguyện ý đối mặt với Ma thú thần hệ khát máu, ngẫm lại kết cục của Lực vương thần hệ cùng Đức lỗ thần hệ, các thế lực dựa vào chúa tể rốt cuộc không thể tiếp tục giữ bình tĩnh. Đối mặt với cách trả thù đẫm máu của ma thú thần hệ, bọn họ đã sáng suốt đưa ra lựa chọn của mình.
    Ngay trong khi các đại vị diện còn đang xôn xao về các sự kiện vừa xảy ra, thì Dương Lăng lại đang cưỡi trên lưng Tổ vu Đế Giang âm thầm đi tới tự nhiên vị diện xa xôi.
    Căn cứ theo tin tình báo do liên minh cung cấp, Dương Lăng nhanh chóng tìm được Thông Thiên Tháp trên tự nhiên vị diện. Đúng như dự đoán lúc trước của Dương Lăng, sau khi biết được tin tức về lưu tinh tòa thành và chiến dịch Vân Trung thành, đám Tài Phán giả đóng ở Thông Thiên Tháp đã sớm bỏ đi, không ai nguyện ý ở lại để chờ chết. Không cần tốn nhiều công sức, dương lăng đã tìm tới chỗ phương tiêm bi trong Thông Thiên Tháp ở nơi này.
    Ngũ quan đầy đủ hết, thân người đuôi rắn, cầm trong tay một cây trường tiên mầu lửa đỏ, kéo theo ở phía sau là một ngọn lửa ngập trời. Trông bức họa trên phương tiêm bi giống như đang tả về một ngọn núi lửa.
    Tổ vu Chúc Dung!
    Nhìn xem bức phù điêu trên phương tiêm bi, Dương Lăng nhanh chóng hiểu được thân phận của pho tượng. Sau khi đã nhớ kỹ bản ghi chép Thông Thiên Vu Quyết trên phương tiêm bi, hấp thu năng lượng khổng lồ tích tụ trong Thông Thiên Tháp, Dương Lăng lại từng bước một đi lên đỉnh của Thông Thiên Tháp cao ngất trong mây. Không lâu sau khi cứu sống lại Tổ vu Chúc Dung được xưng là Hỏa thần, liền lấy ra cao nhất vu khí thiên ly Hỏa thần tiên mà khi hắn còn sống đã sử dụng.
    "Tổ vu Chúc Dung, so sánh với Lôi Mông đại nhân, ai là người có lĩnh ngộ về hỏa hệ sâu sắc hơn?"
    Mặc dù cũng hiểu được tổ vu Chúc Dung có sự hiểu biết về hỏa hệ không phải là ít, nhưng nhớ lại thực lực sâu không lường được của Lôi Mông, thân là đại trưởng lão của liên minh, dương lăng vẫn đang có sự mong chờ không nhỏ vào thực lực của Tổ vu Chúc Dung. Hỏa thần Lôi Mông, không chỉ là đội trưởng Lưu Vân chiến đội, mà còn là đại trưởng lão thần bí nhất trong liên minh , có thể dẫn liên minh công phá thần chi cũi cũng như vây công Lưu tinh tòa thành, điều này cho thấy thực lực của Lôi Mông đại nhân tuyệt đối không đơn giản!
    "Đại nhân, trên Tự nhiên vị diện cũng có không ít thần hệ dựa vào chúa tể, hay là. . . . . .?"
    Ngẫm lại cảnh lúc trước các thần hệ vây công Vân Trung thành, Tổ vu Đế Giang sắc mặt lạnh như băng, hận không thể chia ra để ngay lập tức đại khai sát giới, đem tất cả các thế lực dựa vào chúa tể đều huyết tẩy sạch sẽ.
    "Không, không cần, bây giờ chúng ta lập tức đi Kế tiếp vị diện!"
    Dương Lăng đem Tổ vu Chúc Dung vừa mới sống lại thu vào vu tháp không gian để tu dưỡng, sắc mặt bình thản vừa nói vừa phi thân lên lưng Tổ vu Đế Giang. Mặc dù đang ở Tự nhiên vị diện, nhưng vẫn thông qua thủy tinh cầu duy trì liên lạc cùng Áo Phỉ Lợi Á, nhờ đó hắn đã nắm rõ được hành động của các đại thần hệ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 806: Vô tận Hải dương.
    Thời gian mười ngày trôi qua rất nhanh. Giống như một tia nắng mặt trời - sáng lạng, chỉ cần lơ đãng trong một thoáng đã thấy qua đi.
    Thời gian mười ngày này, tin tức đến từ Vô tận Hải dương được truyền đi liên tục. Làm kinh động đến tất cả các cường giả trên các Đại Vị diện. Tin tức này đã thử thách thần kinh của các Thần Hệ, dưới sự trợ giúp của liên minh, các tuyệt thế cường giả của các Thần Hệ đã được giải thoát khỏi Thần Chi tù lao. Bọn họ rất kích động, hầu hết bọn họ đều gia nhập hàng ngũ vây công Lưu Tinh tòa thành, đoàn kết với nhau đứng vững trước sự phản công của Ma Quân Đại thống lĩnh. Tin tức này sau khi được truyền ra, khiến cho các Cường giả mong muốn khôi phục sự tự do như thời Thượng cổ đều tập hợp lại, đi đến Vô tận Hải dương. Tham dự vào cuộc vây công Lưu Tinh tòa thành.
    Trọng Tài Giả từng nắm trong tay các Đại Vị Diện, không ai sánh nổi đã không thể vãn hồi lại tình hình.
    Diễn biến tình huống của chiến dịch Lưu tinh tòa thành được mọi người chú ý đến. Cùng lúc đó, sự biến mất đột ngột của Ma Thần Thú Hệ lại làm cho mọi người nghi hoặc, bàn tán xôn xao. Có người nói: Ma thú Chủ Thần đã dẫn theo Ma thú đại quân bí mật chạy tới lưu tinh tòa thành. Chuẩn bị ở thời khắc mấu chốt sẽ xuất hiện tập kích Trọng Tài Giả quân đoàn, phát ra một kích trí mệnh. Lại có người nói sau khi Ma Thần Thú Hệ chém giết Trọng Tài Giả quân đoàn và Liên quân Thần Hệ vây công Vân Trung thành xong, khiến cho Chúa Tể đang bế quan bị kinh động, nên toàn bộ Thần Hệ bị Chúa Tể chí cao vô thương tiêu diệt. Cũng có người nói Ma thú Chủ Thần là Thượng cổ Vu sư đến từ một Vị Diện xa xôi. Sau khi hoàn thành chiến dịch Vân Trung thành, liền dẫn theo Ma thú đại quân lặng lẽ trở về Vị Diện xa xôi.
    "Tổ Vu Nhục Thu, mười một Tổ Vu đã tề tụ. Bây giờ chỉ còn thiếu Tổ Vu Cú Mang ở Vong linh vị diện nữa mà thôi"
    Khi mọi người đang bàn tán về tung tích của Ma Thần Thú Hệ, Dương Lăng lại cưỡi Tổ Vu Đế Giang đi đến một Vị Diện đầy vân thạch, bằng tốc độ kinh người nhanh chóng khôi phục lại Tổ Vu Nhục Thu. Đến lúc này, ngoại trừ Tổ Vu ở trong Vong linh vị diện, thì đã sống lại mười một Tổ Vu, đạt được mười một đoạn Thông Thiên Vu quyết. không những hấp thu được Năng lượng khổng lồ, hiểu thêm Thông Thiên Vu quyết; thực lực cũng tăng mạnh hơn so với mười ngày trước. Mấy Tổ Vu cũng tiến lên cũng không thể là đối thủ của hắn.
    Ngoài ra, hắn lợi dụng tốc độ kinh người của Tổ Vu Đế Giang, hắn còn đi ngang qua Ma thú Vị Diện, bày Cấm chế phong tỏa Vị Diện Thông đạo, ngăn cản liên lạc giữa Ma thú Vị Diện với bên ngoài. Dựa vào thực lực không gì sánh nổi nhanh chóng chinh phục toàn bộ Vị Diện. Tự tay thuần hóa tất cả Ma thú có thực lực từ Thần Giai trở nên. Trong đó hắn thu được mười một Lưu Lãng Thần Thú, sau khi trải qua Huyết hải tẩy lễ, thực lực tương đương với đám Kim bằng và Mẫu Hoàng. Còn mạnh hơn Hắc Long vương và Cự Viên vương một bậc.
    Trong mười ngày này, Không gian Vu Tháp cũng không ngừng truyền đến tin tức tốt. Dựa vào cực phẩm tinh thạch mà các Đại Thần Hệ dâng lên, Huyết Hải phân than đã bố trí Tụ linh trận ở khắp mọi nơi quanh Huyết Hải, trực tiếp hấp thu Năng lượng khổng lồ ở trong không trung. Ma thú bị thương mà ở trong Huyết Hải sẽ khôi phục nhanh hơn. Càng đáng mừng là hiệu quả của Đại Vu tẩy lễ cũng tăng lên rất nhiều. trong thời gian ngắn có hơn mười vạn Ma thú chủ lực đã tiến hành Đại Vu tẩy lễ. Một bộ phận Ma thú thất bại bị trọng thương, thậm chí chết ngay tại chỗ. Nhưng Ma thú thuận lợi tiến giai cũng có khoảng năm vạn con. Cho dù một đấu một cũng không thua kém gì Trọng Tài Giả bình thường.
    Năm vạn Lưu Lãng Thần Thú, số lượng có lẽ chỉ là một con số lẻ so với số Trọng Tài Giả trong Lưu Tinh tòa thành. Nhưng dựa vào Đại Vu Thiên Địa của Dương Lăng và Huyết Hải Vô Biên, thi triển Ma Thần chiến trận sẽ có lực chiến đấu không gì sánh bằng.
    "Đại nhân, tiếp theo chúng ta sẽ đi đến Vong linh vị diện, hay là" sau khi sống lại Tổ Vu Nhục Thu, Tổ Vu Đế Giang khẽ thở ra. Uống mấy bình Sinh mệnh nước suối để khôi phục nguyên khí. Cho dù được xưng là Không gian Chi thần, nhưng liên tục xuyên qua các Đại Vị Diện với tốc độ cực nhanh như vậy, hắn cũng rơi vào tình trạng kiệt sức. May là Không gian Vu tháp mỗi ngày cũng có thể thu thập được không ít Sinh mệnh nước suối, nên cũng có thể nhanh chóng khôi phục.
    Ông...
    Trầm ngâm một lát, ngay khi Dương Lăng chuẩn bị mở miệng, cưỡi Tổ Vu Đế Giang đi đến Vong linh vị diện xem tình huống thì thủy tinh cầu trong lòng đột nhiên ngâm lên một tiếng, xuất hiện mấy ký tự. Đó là Tạp Mai Long Thành chủ đột nhiên phát Ma pháp truyền tin từ Vô tận Hải dương xa xôi.
    Lôi Mông Đại nhân có chuyện quan trọng muốn nhờ?
    Nhìn ký tự trên thủy tinh cầu, Dương Lăng trầm ngâm không nói.
    Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long truyền tin đến, khéo léo hi vọng Ma Thần Thú Hệ đi đến Vô tận Hải dương, hợp binh tấn công Lưu Tinh tòa thành. Điều này đã sớm nằm trong dự kiến của Dương Lăng, nhưng hắn không ngờ lại nhanh đến vậy mà thôi. Hắn cũng ngạc nhiên là Ma pháp truyền tin lại nhấn mạnh là Lôi Mông Đại nhân có chuyện quan trọng muốn nhờ, để hắn dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến Vô tận Hải dương. Nhưng cụ thể là như thế nào lại không nói rõ.
    "Chẳng lẽ Lôi Mông Đại nhân bị trọng thương, hay là"
    Trầm tư một lát, Dương Lăng không hề chần chờ, thu Tổ Vu Nhục Thu vào Không gian Vu tháp, cưỡi Tổ Vu Đế Giang nhanh chóng bay về phía Vô tận Hải dương xa xôi. Những năm qua, bất luận là lúc Ma thú lĩnh mới thành lập, hay là phát triển thành Ma Thần Thú Hệ, đều được Lôi Mông Đại nhân âm thầm giúp đỡ. Năm đó ở Thánh Bỉ Đắc tòa thành còn tự mình ra tay giúp mình vượt qua Lôi Thần Khiếp khủng bố. Đối mặt với kẻ thù , lúc cần ra tay Dương Lăng tuyệt đối không nương tay. Đối với người đã từng giúp đỡ mình, cũng tuyệt đối không quên.
    Ngoài ra, Vong linh vị diện bị Chúa Tể tự mình phong ấn, đi đến đó rất có thể phí công vô ích, không thể nào làm Vưu Na và con gái Thi vu vương sống lại. Đi đến Vô tận Hải dương, có lẽ còn có thể nhờ Lôi Mông Đại nhân hỗ trợ, để Thiên Cô ra tay phá giải phong ấn ở Vong linh vị diện, hoặc là mở một Vị Diện thong đạo. như vậy sẽ đạt được hai điều, vừa có thể báo đáp sự trợ giúp của Lôi Mông, vừa có thể nghĩ cách tiến vào Vong linh vị diện.
    Vô tận Hải dương rất xa xôi. Cho dù là Tổ Vu Đế Giang ngay lập tức cũng không thể nào đến kịp. Dọc theo đường đi không ngừng nghỉ, thi thoảng nuốt vào Sinh mệnh nước suối bổ sung Năng lượng, thậm chí thong qua Không gian Vu tháp trở lại Huyết Hải nhanh chóng khôi phục nguyên khí, rồi lại bay đi với tốc độ nhanh nhất. Ngay cả như vậy thì năm ngày sau mới đến được bên ngoài chiến trường. Từ xa xa đã thấy một tòa thành hùng vĩ.
    "Giết, vì vinh dự của Trọng Tài Giả, giết"
    "Mạnh mẽ đột phá, đánh tan chủ lực của bọn chúng, nhanh"
    Còn cách rất xa, Dương Lăng đã thấy một đội Trọng Tài Giả bay ra từ trong Tòa thành. Dưới sự chỉ huy của thống lĩnh, đang điên cuồng tấn công vào trận hình của liên minh. Số lượng khổng lồ, cuồn cuộn không ngừng, từ xa nhìn lại giống như đàn ong vỡ tổ.
    Hống...
    Một tiếng rít rung trơiuf qua đi, trên không trung Tòa thành đột nhiên xuất hiện bốn gã Cường giả tuyệt thế và một lão già mặt mày hung ác. Phía sau bọn họ là tinh nhuệ Trọng Tài Giả, thế như chẻ tre, lao thẳng đến đại trận của liên minh. Xem ra, bọn họ dường như có ý đồ phá tan trận hình của đối thủ.
    "Đến đây đi, phái tất cả Trọng Tài Giả ra đi"
    "Giết bốn Thủ Hộ chiến tướng, giết Ma Quân Đại thống lĩnh, giết"
    Đối mặt với đòn phản kích của Trọng Tài Giả quân đoàn, bên phía Liên minh không hề yếu thế. Dưới sự chỉ huy của Thống lĩnh không ngừng xông lên, chém giết điên cuồng. Một đám Cường giả vây quanh một Cường giả mặc Chiến giáp màu đỏ xông lên, chặn đường lão già áo đen mặt mày hung ác. Trên không trung đột nhiên xuất hiện vô số tia chớp lớn. Trong nháy mắt, một đám Trọng Tài Giả không kịp tránh thoát bị đánh cho cháy đen, bị tinh anh của Liên minh nhân cơ hội chém giết.
    Lôi bạo tinh quân?
    Nhìn thấy lão già đầu tóc rối bời, từng luồng điện quanh quẩn toàn than, đang vung tay phát ra vô số tia chớp, tàn sát đám Trọng Tài Giả, Dương Lăng trong lòng vừa động, nhanh chóng hiểu được thân phận của đối phương. Chăm chú quan sát thì quả nhiên phát hiện không ít người quen.
    Lưu Lãng Kiếm tôn cầm trường kiếm sắc bén trong tay, một mình đấu với một Thủ Hộ Chiến tướng cầm thanh Cự phủ trong tay. Trường kiếm vung lên, tạo thành từng đạo kiếm quang sắc bén đánh cho đối phương không ngừng lui lại phía sau. Trường kiếm chon chưa đến nơi, kiếm khí sắc bén đã lưu lại từng vết cắt trên Chiến giáp của đối phương. Đám Trọng Tài Giả ở xung quanh không kịp né tránh bị kiếm khí xuyên thủng ngực, hoặc bị chém thành mảnh nhỏ.
    Lưu lãng kiếm tôn!
    Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân thể hiện sức chiến đấu của một Cường giả tuyệt thế. Thì đội trưởng Lôi Mông cũng không ngoại lệ. Cầm thanh Hỏa Văn Kiếm sắc bén trong tay nghênh chiến với Ma Quân không hơn không kém. Ảnh hưởng của cuộc chiến còn lợi hại hơn cả Lưu Lãng Kiếm tôn. Bất luận là tinh anh của Liên minh hay đám Trọng Tài Giả tất cả đều phải rời xa chiến trường của hai người.
    Từ xa nhìn lại, Trọng Tài Giả quân đoàn và Liên minh giao chiến mãnh liệt, từng dòng máu được tuôn ra, từng người, từng người một, không ngừng ngã xuống, máu chảy thành sông, thây chất thành núi.
    Dương Lăng không trải qua Thượng Cổ Thần ma đại chiến, không biết cuộc chiến giữa Liên quân các Đại Thần hệ và Trọng Tài Giả quân đoàn với các Thượng cổ Vu sư khủng bố như thế nào. Nhưng, hắn tin rằng không hơn cuộc chiến trước mặt này là bao, kẻ chết trận đều là các Cường giả tuyệt thế.
    Ai...
    Khi Trọng Tài Giả và Liên minh chém giết nhau đến mức máu chảy thành sông, ngay khi Dương Lăng chuẩn bị tiến lên, thi triển Vu thuật triệu ra Ma thú đại quân trợ chiến. Thì trong không trung đột nhiên truyền đến một tiếng thở dài, ngay sau đó, đột nhiên truyền đến một tiếng đàn mờ ảo, âm thanh như mơ. Giống như truyền từ chin tầng trời, lại giống như truyền từ dưới đất lên. Ẩn chứa Năng lượng ba động như có như không./ Bất kể là Trọng Tài Giả hay là liên quân đều trở nên chậm chạp, chiến ý mênh mông cũng biến mất một cách nhanh chóng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 807: Thiên Cô.
    "Linh hồn công kích trong phạm vi rộng lớn, lợi hại thật" Khẽ kêu một tiếng, Dương Lăng bắt Vu cấn, thần thức khổng lồ tản mát ra không một tiếng động, rất nhanh hắn phát hiện thấy một Nữ nhân xinh đẹp đang ở trong đám mây mù dày đặc.
    Nữ nhân thần bí mặt một bộ quần áo màu trắng, ngồi trên người con Kinh Cực Điểu, trước mặt đặt một chiếc Cổ cầm cổ kính, ngón tay thon dài khẽ đưa lên, tiếng đàn huyền ảo được phát ra. Âm thanh không lớn, nhưng đánh thẳng vào tâm hồn người nghe. Tiết tấu của tiếng đàn càng lúc càng chậm, động tác của hai bên đang giao chiến cũng càng lúc càng chậm. Trong nháy mắt, cho dù là Thủ Hộ Chiến tướng và đám cường giả tuyệt thế như Lưu Lãng Kiếm tôn cũng không ngoại lệ.
    Thiên Ma Cầm.
    "Thiên Cô, ngươi là đặc sứ canh giữ Thần Chi tù lao, trong đầu lưu lại Linh hồn lạc ấn của Chúa Tể. Bất luận là ngươi ẩn núp ở đâu cũng không gạt được Chúa Tể chí cao vô thương. Bây giờ Thần Chi tù lao đã bị công phá, lại còn gia nhập hàng ngũ những kẻ vây công Lưu Tinh tòa thành. Chẳng lẽ, Vưu Na không sợ sự trừng phạt của Chúa Tể sao, không sợ bị hồn phi phách tán sao?" Ma Quân cầm thanh trường thương màu đen trong tay, lạnh lùng nói với Thiên Cô ở trên bầu trời.
    Trong các đặc sứ đứng đầu ở Lưu Tinh tòa thành, không thiếu Cường giả tu luyện Linh hồn Pháp tắc, nhưng người thực sự lĩnh ngộ đến mức cao nhất chỉ có Thiên Cô. Nếu như Thiên Cô thật sự cố thủ Thần Chi tù lao, thì Liên minh cho dù thực lực mạnh hơn nữa cũng không thể nào công phá dễ dàng như vậy. Nếu như Thiên Cô hỗ trợ Lưu Tinh tòa thành, thì Liên minh cũng không thể tấn công vào đến đây, đáng tiếc…..
    Mặc dù biết quan hệ giữa Thiên Cô và Lôi Mông, bản thân cũng đã từng là một thành viên của Lưu Vân chiến đội. Nhưng Ma Quân không thể nào ngờ được rằng, Thiên Cô lại dám mạo hiểm gia nhập hàng ngũ của Liên minh, không hề do dự đứng ở bên phía đối phương.
    Chỉ có Chúa Tể đặc sứ có thực lực đỉnh cao mới có Linh hồn lạc ấn của Chúa Tể ở trong đầu. Dựa vòa Linh hồn lạc ấn của Chúa Tể, bọn họ được truyền thừa một phần cảm ngộ đối với Pháp tắc của chúng ta, tu luyện nhanh hơn gấp đôi, thực lực tăng mạnh. Nhưng có Linh hồn lạc ấn cũng tương đương không thể nào phản bội được. Cho dù lĩnh ngộ được Pháp tắc chung cực, cũng không thể nào loại bỏ được Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại. Thiên Cô không được, Ma Quân cũng không được. Khác nhau chính là một người trung thành tuyệt đối, một người mạo hiểm tính mạng đứng về phía hàng
    "Ma Quân, không có tự do, thì cho dù thực lực có mạnh đến đâu thì sống cũng có ý nghĩa gì chứ" Thiên Cô bình tĩnh nói, dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Thời không chi luân rất đáng sợ, nhưng Tiên Ni Á tình nguyện trở thành vong hồn, cũng không muốn giống như sống như một Khôi lỗi. Ma Quân chỉ cần chúng ta toàn lực công kích, các ngươi tuyệt đối không phải đối thủ. Đầu hàng đi, gia nhập hàng ngũ của chúng ta, cùng nhau đoạt lấy tự do của chúng ta"
    Khôi lỗi?
    "Ha ha ha, đầu hàng, dẫn Trọng Tài Giả Quân đoàn đầu hàng các ngươi" Trong mắt Ma Quân hiện lên một tie thống khổ, rồi há miệng cười to: "Thiên Cô, ngươi suy nghĩ thật quá đơn giản. Dù cho ta nhường đường cho các ngươi, mà cùng đứng về phía các ngươi, thì cũng làm thế nào để đánh bại được Chúa Tể chí cao vô thương?"
    Ma Quân thân là Đại thống lĩnh Trọng Tài Giả có thể hô phong hoán vũ ở vô số Vị Diện. Trong mắt mọi người hắn là người gần đạt đến Chúa Tể nhất. Đáng tiếc, hắn cũng giống như Thiên Cô, là một Chúa Tể đặc sứ đứng đầu, nên mặc dù có được quyền uy và thực lực vô thượng, nhưng cũng mất đi tự do. Ngoại trừ được Chúa Tể cho phép, nếu không cả đời cũng không thể rời khỏi Vô tận Hải dương.
    Thiên Cô ngồi trên Kinh Cực Điểu trầm ngâm không nói. Nhưng Lôi Mông cầm Hỏa Văn Kiếm trong tay lại từ từ nói: "Đánh bại Chúa Tể rất khó khăn, nhưng chỉ cần tất cả Cường giả tuyệt thế hợp sức lại, cũng không phải không có bất cứ cơ hội gì. Có một số việc mặc dù biết rất khó khăn, nhưng không thử một lần, sao biết rốt cuộc có làm được hay không?"
    Tin tức Trọng Tài Giả quân đoàn và Liên quân các Thần Hệ vây khốn Vân Trung thành bị tiêu diệt hoàn toàn được truyền ra, khiến cho Lôi Mông vô cùng mừng rỡ. Lập tức phát động đại quân công kích, hy vọng công phá được Lưu Tinh tòa thành. Pháo đài cuối cùng này không những có Ma Quân Đại thống lĩnh thực lực cường đại, hơn nữa còn có kinh nghiệm phong phú, quen thuộc hoàn cảnh của Lưu Tinh tòa thành. Nếu như có thể khiến cho hắn phản lại Chúa Tể, vậy càng tốt.
    Nếu chỉ tập hợp tinh nhuệ còn lại của Lưu lãng chiến đội, hắn không đủ tự tin để khiêu chiến Chúa Tể chí cao vô thương. Nhưng nhìn thấy sự trưởng thành của Ma Thần Thú Hệ, thấy được sự cường đại của Dương Lăng. Hắn rốt cuộc thấy được hy vọng. Trả một cái giá rất lớn, chờ đợt trăm ngàn vạn năm qua, rốt cuộc cũng đợi được đến ngày đó.
    Năm đó, hắn dẫn theo Lưu Vân chiến đội mạo hiểm tính mạng để hoàn thành ủy thác của Thượng cổ Vu sư, từng mang theo một kiện Vu khí thần bí từ Vô tận Hải dương mang về Thần Ma mộ tràng. Thành công khởi động một tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng, mười hai tòa Thông Thiên Tháp tạo thành một Triệu hoán trận khổng lồ. mặc dù không thể nào ngăn cản được Chúa Tể thực lực cao siêu, phải trả một cái giá rất đắt. Nhưng may mắn lưu lại một tia hy vọng, rốt cuộc cũng đợi được người kế thừa của Thượng cổ Vu sư.
    "Ha ha ha, nằm mơ đi, dù cho tất cả Cường giả tuyệt thế trên đời này tập hợp lại, cũng tuyệt đối không phải đối thủ của Chúa Tể. Nếu các ngươi đã không muốn sống, vậy hãy chết đi" Ma Quân Đại thống lĩnh niệm chú ngữ, thi trển Ma pháp Vòng bảo hộ để ngăn cách tiếng đàn của Thiên Cô, lập tức cười phá lên, lao về phía Lôi Mông nhanh như tia chớp. Bôn Thủ Hộ Chiến tướng phía sau cũng theo sát, đằng đằng sát khí lao thẳng đến đám Cường giả tuyệt thế bên cạnh Lôi Mông.
    Binh cần chất lượng mà không cần số lượng. Chỉ cần giết chết đám Cường giả tuyệt thế như Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn, thì kẻ địch vây công Lưu Tinh tòa thành có nhiều hơn nữa cũng vô dụng.
    "Giết:
    Thấy đám người Ma Quân đang lao tới như tia chớp, Lôi Mông không hề chậm trển, ngăn lại thế tiến công của Ma Quân. Dùng sức vung thanh Hỏa Văn Kiếm sắc bén lên, xuất hiện một quả cầu lửa rất lớn trong không trung. Chỉ trong nháy mắt, chờ đón Ma Quân là cả một biển lửa. Dám Trọng Tài Giả không kịp trốn tránh bị đốt cháy đen. Ma Quân cũng không hề yếu thê, tay phải vung lên xuất ra trăm ngàn đạo Phong nhận sắc bén, cắt đứt cổ họng của mấy trăm tên tinh anh Liên minh.
    Thừa lúc Thiên Cô còn chưa phát động Linh hồn công kích, Ma Quân Đại thống lĩnh quyết đoán phát động phản công điên cuồng. Người từ các Đại Vị Diện chạy đến gia nhập vào hàng ngũ Liên minh càng lúc càng nhiều, thời gian kéo dài càng lâu thì Lưu Tinh tòa thành càng bất lợi. Nếu như Ma Thần Thú Hệ lại chạy tới được đây thì càng phiền phức hơn. Sau khi đột nhiên mất đi tung tích của Ma Thần Thú Hệ, các thế lực dựa vào Chúa Tể rất lo lắng, mà Ma Quân Đại thống lĩnh càng khẩn trương hơn.
    Không ai hiểu rõ hơn hắn, nếu Liên minh và Ma Thần Thú Hệ hợp binh vây khốn Lưu Tinh tòa thành thì tình huống sẽ rất nguy cấp.
    Hống….
    Ngay khi Trọng Tài Giả Quân đoàn và Liên minh không phân thắng bại, ngay khi Thiên Cô đang cắn chặt răng, chuẩn bị không tiếc mạo hiểm Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể bố trí trong Chúa Tể mình để phát động Linh hồn công kích trong phạm vi lớn. Thì từ chân trời đột nhiên truyền đến những tiếng rít gào rung trời, ngay sau đó một Đại quân Thần Thú đã xuất hiện. Cầm đầu chính là một người trẻ tuổi tóc đen, mắt đen, lưng đeo một thanh Chiến đao cổ xưa, cưỡi quái vật mặt người thân chim nhanh chóng lao tới, trên người còn phát ra uy áp không gì sánh nổi.
    "Ra tay"
    Nhìn đám người Ma Quân Đại thống lĩnh ở phía trước, Dương Lăng hừ lạnh một tiếng, Tổ Vu Đế Giang ở bên dưới lập tức tăng tốc, "
    Hô" một tiếng đã xuất hiện trước mặt tên Thủ Hộ Chiến tướng cầm thanh Cự phủ trong tay, hung hăng đánh một trảo vào trong ngực đối phương. Đối mặt với lợi trảo của hắn, thì trọng giáp trên người Thủ Hộ Chiến tướng không khác gì tờ giấy mỏng.
    Ông….
    Không hề đề phòng, đột nhiên bị Tổ Vu Đế Giang làm cho bị thương, Thủ Hộ Chiến tướng kêu lên thảm thiết, vừa định lui lại thật nhanh, thì trong không trung đã truyền đến một tiếng ngâm khẽ, cùng với một trận sát khí ngập trời. hắn chỉ thấy một màn hàn quang lóe lên trong không trung, chưa kịp phản ứng thì đầu đã bị Dương Lăng chém xuống. Một Tổ Vu đã khôi phục hoàn toàn, một Đại Vu sắp đột phá đến Thông Thiên Vu Tôn, hai người hợp sức, thì Thủ Hộ Chiến tướng căn bản không phải đối thủ, một kích là chết.
    Ma thú Chủ Thần.
    Nhìn Ma thú đại quân khổng lồ, thấy Thủ Hộ Chiến tướng Tác Nhĩ một chiêu đã bị chém chết, Ma Quân Đại thống lĩnh hoảng sợ, vội vàng đánh ra một chiêu rồi xoay người rút lui. Hắn chỉ huy Đại quân lui vào trong Lưu Tinh tòa thành, sợ hãi trong lòng. Điều hắn lo lắng nhất đã xảy ra. Dựa vào phòng ngự của Lưu Tinh tòa thành, hắn tự tin chỉ huy Trọng Tài Giả Quân đoàn còn lại ngăn cản được thế tấn công của Liên minh. Nhưng sau khi Ma Thần Thú Hệ chạy đến, tình thế đã xấu đi rất nhiều.
    Tình hình nguy cấp, mấy vạn Trọng Tài Giả mất mạng, nên Ma Quân Đại thống lĩnh đành phải rút vào trong thành cố thủ. Sau đó hắn không hề dừng lại, chạy thẳng đến trước Đại điện khắc đầy Phù văn huyền ảo ở sâu bên trong tòa thành. Đi đến trước mặt Kiếm Nô: "Phổ Lạp Ni Kì. Ma Thần Thú Hệ đã đến Vô tận Hải dương hợp lực với Liên minh, thực lực của kẻ địch bây giờ đã tăng lên rất nhiều. Nếu không nghĩ biện pháp sợ không còn kịp rồi, không biết Chúa Tể có dặn dò gì không?"
    "
    Ma Quân Đại nhân, ta đã nói rồi, nếu như Chúa Tể có chỉ thị gì, ta sẽ lập tức báo cho ngươi biết." Kiếm Nô mở hai mắt, lạnh lùng nói một câu rồi lại nhắm mắt lại, cầm thanh Trường kiếm đứng canh giữ trước cửa Đại điện như một pho tượng. Thấy hắn như vậy, Ma Quân chỉ còn biết lắc đầu, thở dài một hơi rồi xoay người bỏ đi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 808: Linh hồn lạc ấn.
    "Ma thú Chủ Thần, quả nhiên là Ma thú Chủ Thần và Ma thú đại quân kinh khủng"
    "Phì phì, một chiêu giết chết Thủ hộ chiến tướng, Ma thú Chủ Thần đúng là Ma thú Chủ Thần, thật quá lợi hại"
    "Ta dám đánh cuộc, dù là Ma Quân Đại thống lĩnh của Trọng Tài Giả cũng không phải đối thủ của Ma thú Chủ Thần"
    Trọng Tài Giả Quân đoàn vội vẫ rút lui vào trong Lưu Tinh toà thành tử thủ, không thể phản kích được nữa. Bên phía Liên minh cũng không tiếp tục truy kích, trước khi có chuẩn bị đầy đủ, Lôi Mông ra lệnh cho Đại quân ngừng truy kích. Nhìn Dương Lăng đang cưỡi trên lưng Tổ Vu Đế Giang, nhìn đám Lưu Lãng Thần Thú đang giương nanh múa vuốt, mọi người bàn tán không ngừng.
    Một chiêu giết chết Thủ hộ chiến tướng Gia Tác Nhĩ.
    Thấy Dương Lăng ra chiêu, mọi người vô cùng rung động. mặc dù sau chiến dịch ở Vân Trung thành, Ma Thần Thú Hệ như mặt trời giữa trưa, ai cũng biết Dương Lăng có thực lực cường đại. Nhưng dù như thế nào bọn họ cũng không nghĩ được rằng hắn lại lợi hại đến mức này. Đã bao vây Lưu Tinh toà thành hơn mười ngày, Liên minh đã chém Giết với Trọng Tài Giả Quân đoàn vô số trận. Mỗi trận chiến đó, Thủ hộ chiến tướng bên cạnh Ma Quân Đại thống lĩnh đều phát huy được tác dụng rất quan trọng. không ngờ rằng, Ma thú Chủ Thần vừa đến đã giết chết ngay một Thủ hộ chiến tướng, làm cho đám Trọng Tài Giả sợ hãi rút lui.
    "Dương Lăng, đã lâu không thấy"
    Cẩn thận chỉ huy Đại quân rút lui đến vị trí an toàn, nhìn thấy Dương Lăng đang hạ xuống, Lôi Mông vô cùng vui mừng, đám người Tạp Mai Long, Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân cũng không ngoại lệ. Ma Thần Thú Hệ với thực lực cường đại là đồng minh cường đại nhất, và đáng tin nhất của Liên minh. Dương Lăng đến đây, còn tốt hơn trăm ngàn tuyệt thế cảnh giới nhiều. Làm cho người ta thấy được hy vọng phá vỡ được cửa Lưu Tinh toà thành.
    "Mấy trăm năm trôi qua trong nháy mắt, Lôi Mông Đại nhân, cảm ơn ngươi đã hỗ trợ và chiếu cố Ma thú lĩnh của ta" Dương Lăng vừa nói vừa khom người cảm tạ Lôi Mông, người đã giúp đỡ mình bao năm qua. Sau khi đi đến thế giới xa lạ này, hắn hiểu thế nào là Tùng lâm pháp tắc (có ý chỉ mạnh được yếu thua). Vì bảo vệ người nhà và lợi ích của mình, biến hắn trở thành một người vô tình. Người để hắn tôn kính không có nhiều, trong đó Hoả Thần Lôi Mông là người hắn kính trọng nhất.
    "A, chỉ là chút việc nhỏ không đáng nhắc đến. Dương Lăng, đến đây, để ta giới thiệu cho ngươi mấy huynh đệ của ta"
    "Đây là Lưu Lãng, đây là Lôi Bạo" Lôi Mông rất vui mừng, nhiệt tình giới thiệu cho Dương Lăng các huynh đệ của mình, cuối cùng là Thiên Cô. Lôi Mông khẽ nắm lấy tay trắng nõn của nàng, và nói: "Đây là Tiên, thê tử của ta"
    Thê tử?
    Mọi người sững sờ, nhìn chằm chằm vào Lôi Mông. Lôi Mông coi như không thấy ánh mắt của mọi người, khẽ ôm lấy Lôi Mông. Năm đó lúc lưu lãng khắp nơi, mặc dù sớm đã có tình cảm với nhau, nhưng hắn vẫn chưa kịp cho Thiên Cô một danh phận. những năm qua, hắn không có lúc nào không nhớ đến Thiên Cô vẫn đang ở trong Vô tận Hải dương. Để có một ngày được gặp lại, hắn đã ẩn nhẫn trăm ngàn vạn năm qua, trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ, rốt cuộc đã được đoàn tụ với người mình yêu.
    "Rất lâu trước kia, ta đã nghe nói đến đại danh của Tiên tiểu thư, nhưng không ngờ rằng, Tiên Ni tiểu thư lại xinh đẹp như thế này." Nhìn Thiên Cô đang hạnh phúc nằm trong lòng ngực Lôi Mông, Dương Lăng cười cười, lập tức khom người chào, lấy một lọ Sinh mệnh kết tinh trong Không gian giới chỉ ra: "Tiên tiểu thư, đây là một bình Sinh mệnh kết tinh, uống vào có thể giữ mãi tuổi xuân. Chúc người và Lôi Mông Đại nhân vĩnh viễn hạnh phúc ở bên nhau"
    "Cảm ơn" Thiên Cô ngọt ngào tiếp nhận bình Sinh mệnh kết tinh trong tay Dương Lăng. Đối với nàng, giữ mãi tuổi xuân không khó khăn gì. Nhưng nghe Dương Lăng nói thế vẫn rất là cao hứng. không ngờ rằng, Ma thú Chủ Thần giết người như ma lại cung kính như vậy.
    "Dương Lăng huynh đệ, truyền thuyết rằng mỗi một Thượng cổ Vu sư đều là cơ thể Chúa Tể Linh hồn. Cầu xin ngươi nể mặt Lôi Mông đội trưởng mà giúp ta, giúp ta cứu sống Tiên" Ngay khi Dương Lăng chuẩn bị chào hỏi Tinh Không thành chủ Tạp Mai Long và Hắc Ám quân vương, thì Lưu Lãng Kiếm tôn đã lấy một chiếc Thủy tinh quan lạnh như băng trong Không gian giới chỉ ra, vừa nói vừa đầy hy vọng đi về phía Dương Lăng.
    Trăm ngàn vạn năm qua, vì sống lại Thê tử, hắn đã đi khắp các Đại Vị Diện gặp các Cường giả tuyệt thế, đi qua vô số Vị Diện. Nhưng vẫn không làm được, nghĩ hết mọi biện pháp cũng không thể nào cứu sống được Thê tử. bây giờ, Dương Lăng chính là hy vọng cuối cùng cũng là duy nhất của hắn.
    "Xin lỗi, ta không phải là Thượng cổ Vu sư gì hết, lại càng không phải là Chúa Tể Linh hồn, hơn nữa không có bản lãnh làm sống lại tất cả những người không may gặp nạn." Dương Lăng lắc đầu, Linh hồn Pháp tắc là khó tu luyện nhất và thần bí nhất trong Thiên địa Pháp tắc. Cho dù tu luyện đến Vu Thần đỉnh, nhưng không chắc chắn hắn cũng không dám chắc có thể làm sống lại Tiên đã tử vong trăm ngàn vạn năm qua. Nếu đã hồn phi phách tán như Yêu Na, hắn không thể làm gì được.
    Không có bản lãnh?
    Nghe thấy Dương Lăng nói thế, Lưu Lãng Kiếm tôn đang rất mong chờ tối sầm mặt lại. hắn vốn định nói thêm gì đó, nhưng nhìn thấy Tổ Vu Đế Giang sau lưng Dương Lăng, môi chỉ khẽ nhúc nhích rồi thôi. Trước kia, vì cứu sống Thê tử, hắn có thể không từ thủ đoạn, nhưng Dương Lăng thì khác. Là Ma thú Chủ Thần, thực lực sâu không lường được, cho dù thực lực mạnh hơn nữa, Lưu Lãng Kiếm tôn cũng không dám ra tay với hắn, mà cũng không có lễ vật gì xứng đáng để đưa cho Dương Lăng.
    "Dương Lăng, lần này ta mời ngươi đến Vô tận Hải dương, ngoại trừ hy vọng ngươi có thể sử dụng Ma thú đại quân hỗ trợ công phá Lưu Tinh toà thành, còn có hai điều mong ngươi có thể giúp đỡ" Thấy Lưu Lãng đang nhìn mình xin giúp đỡ, Lôi Mông trầm ngâm trong chốc lát, rồi nói với Dương Lăng: "Lưu Lãng là huynh đệ tốt nhất của ta. Dương Lăng chẳng lẽ ngươi không có biện pháp làm sống lại Tiên sao? Ngoài ra, trong óc Tiên cũng lưu giữ Linh hồn lạc ấn của Chúa Tể, Linh hồn lúc nào cũng có thể bị đánh tan, không biết ngươi có biện pháp hoá giải hay không?"
    Mặc dù thực lực cường đại, nhưng Linh hồn Pháp tắc của Lôi Mông còn kém xa so với người yêu Thiên Cô. Vì giải trừ Linh hồn lạc ấn của Chúa Tể trong đầu Thiên Cô, hắn đã nghĩ hết mọi biện pháp. Đáng tiếc, cũng giống như Lưu Lãng Kiếm tôn đều không có cách nào. Không còn cách nào khác, hắn chỉ có thể nhờ Dương Lăng giúp đỡ mà thôi.
    Giải trừ Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại?
    Dương Lăng kinh hãi không nói gì. Là một Linh hồn Đại Vu, không ai hiểu rõ hơn hắn Linh hồn lạc ấn rất khó hoá giải, huống hồ là Linh hồn lạc ấn do Chúa Tể chí cao vô thương lưu lại. Nếu không cẩn thận, có lẽ không chỉ không hoá giải được, mà còn bị Vu lực cắn trả. Nếu như bị Chúa Tể dựa vào Linh hồn lạc ấn này đột nhiên công kích, vậy hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
    "Lôi Mông, đừng làm khó Dương Lăng huynh đệ. Trên đời này không có bất luận kẻ nào có thể hoá giải Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại. trăm ngàn vạn năm qua từng có không ít Chúa Tể Đặc Sứ đã thử, nhưng tất cả đều đã thất bại, mà Hồn phi phách tán" Thiên Cô mặt mày tái nhợt, những giọt nước mắt trong suốt chảy ra, nhẹ nhàng dựa vào lòng Lôi Mông: "Có thể ở bên chàng, dù chỉ là một ngày ngắn ngủi, thiếp cũng thoả mãn lắm rồi"
    "Tiên…" Hai mắt Lôi Mông đỏ lên, khẽ lau khô nước mắt trên mặt Thiên Cô. Là Đại trưởng lão của Liên minh, là một Cường giả tuyệt thế giàu kinh nghiệm. hắn hiểu rõ khó khăn của việc giải trừ Linh hồn lạc ấn trong đầu một người.
    Nhưng, dù chỉ có một tia hy vọng, hắn cũng không thể bỏ qua.
    Im ắng.
    Nhìn Thiên Cô rơi lệ, mọi người trở nên im lặng, Dương Lăng cũng không ngoại lệ. Chỉ cần chắc chắn, hắn tuyệt đối không do dự, lập tức ra tay. Đáng tiếc, hoá giải Linh hồn lạc ấn không hề đơn giản. Người lưu lại Linh hồn lạc ấn có thực lực càng mạnh thì càng khó khăn hơn. Nếu như Thiên Cô là một người bình thường, Linh hồn lạc ấn trong đầu nàng cũng chỉ do một Thần giai cường giả bình thường lưu lại, thì không có chút vấn đề gì. Đáng tiếc, bản thân Thiên Cô có thực lực cường đại, Chúa Tể càng có thực lực vô cùng đáng sợ. Nghĩ đi nghĩ lại, hắn cũng không có chút chắc chắn.
    "Dương Lăng, chẳng lẽ thật sự không có bất cứ biện pháp nào sao?" Một lúc lâu sau, thấy vẻ mặt Dương Lăng trở nên trầm trọng, Lôi Mông âm thầm thở dài, hắn như già đi mấy chục tuổi.
    "Làm sống lại Thê tử của Lưu Lãng huynh đệ, ta có thể cố hết sức làm một lần. Nhưng Linh hồn lạc ấn trong đầu Tiên Ni Á tiểu thư lại rất lợi hại, hoá giải rất khó khăn. Dĩ nhiên, biện pháp không phải không có, chỉ là" Dương Lăng trầm ngâm một lát, dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Hoá giải Linh hồn lạc ấn rất nguy hiểm, khả năng thành công không cao. Không cẩn thận thì không những không hoá giải được, mà rất có thể bị thương rất nặng, thậm chí Hồn phi phách tán"
    Hồn phi phách tán?
    Lôi Mông và Thiên Cô nhìn nhau, trầm ngâm không nói. Thực lực của Dương Lăng hôm nay rất cao siêu, ngay cả hắn là một Thượng cổ Vu sư mà cũng nói như vậy, có thể thấy nguy hiểm không bình thường. Một khi Hồn phi phách tán, hai người hoàn toàn mất đi hy vọng ở bên nhau, vĩnh viễn tách ra.
    "Dương Lăng, giải trừ Linh hồn lạc ấn trong đầu Tiên, dựa hết vào ngươi" Một lúc lâu sau, Lôi Mông nắm chặt tay Thiên Cô, cắn răng nói ra quyết định. Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô giống như một khối thuốc nổ, một ngày chưa được hoá giải, thì hai người không thể nào thực sự hạnh phúc sống bên nhau, cũng không ai biết khối thuốc nổ đó bao giờ thì phát nổ. Thay vì suốt ngày lo lắng, không bằng đánh cuộc một phen.
    Thành công thì chỉ cần đánh bại Chúa Tể, hai người sau này sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Nếu chẳng may thất bại, cùng lắm tự sát để được bên nàng.
    "Lôi Mông" Bốn mắt nhìn nhau. Thiên Cô nhanh chóng hiểu được ý của Lôi Mông, hai mắt đẫm lệ, ôm chặt lấy Lôi Mông. Sau khi chia ra trăm ngàn vạn năm , không ai hiểu rõ cảm giác ngày nhớ đêm mong so với bọn họ. Thay vì sống trong lo lắng, thà cầm tay nhau đối diện với cái chết.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 809: Thập nhị Tổ Vu.
    không nhìn mặt tăng cũng nể mặt phật, nể mặt Lôi Mông, Dương Lăng cẩn thận xem xét tình huống Thê tử của Lưu Lãng Kiếm tôn, nhìn xem có thể làm sống lại Thê tử của hắn hay không. Rất nhanh, hắn phát hiện chỗ cổ quái, Tiên Ny nằm im không nhúc nhích trong Thủy tinh quan trăm ngàn vạn năm qua mặc dù không có hô hấp, tim không đập, cả người lạnh như bawnt, nhưng vẫn cố gắng lưu giữ một tia tính mạng. Điều này có thể dấu được đông đảo Cường giả tu luyện Linh Hồn pháp tắc, nhưng sao có thể dấu được hắn chứ.
    Cảm giác này, giống như Hắc Ám tam đại cự đầu tự phong ấn Linh hồn của mình trước kia, nhưng cẩn thận cảm giác lại thấy có điểm không giống.
    "Kỳ quái, Linh hồn của Tiên Ny đâu rồi?"
    Dưới ánh mắt chăm chú của Lưu Lãng Kiếm tôn, Dương Lăng cẩn thận khống chế một luồng Thần thức đưa vào trong óc Tiên Ny, vô cùng cẩn thận. Hồn phách là căn bản của mỗi người, cho dù thực lực cường đại, nhưng Dương Lăng cũng không dám hành động lỗ mãng, hắn xác nhận không có gì nguy hiểm mới cẩn thận tăng Thần thức đưa vào trong óc Tiên Ny.
    "Ồ đây là:"
    Lúc mới bắt đầu, Dương Lăng cũng không có phát hiện gì giống như các Cường giả tu luyện Linh Hồn pháp tắc bình thường. Nhưng khi hắn dùng hết toàn lực, Thần thức khổng lồ hoá thành một sợi tơ vô hình thẩm thấu vào, không lâu sau phát hiện ra một điểm khác thường. Trong óc Tiên Ny tràn ngập một cỗ khí tức yếu ớt, giống như một làn Năng lượng giữ Hồn phách lại.
    "Lưu Lãng, vợ của ngươi năm đó vì sao lại trở nên thế này?" Xác nhận vài lần, Dương Lăng nhanh chóng hiểu rõ vấn đề, vừa nói vừa mở mắt ra, nhìn Lưu Lãng Kiếm tôn ở cách đó không xa.
    "Năm đó, khi Lưu Vân chiến đội chúng ta thăm dò Vô tận Hải dương, trong lúc vô tình thấy một Hắc động vô cùng kinh khủng. Nghi hoặc nên tiến tới gần quan sát, nhưng vừa nước vào đã bị công kích. Mọi người ý thức mơ hồ, Tiên Ny có thực lực yếu nhất càng ngất ngay tại chỗ, không bao giờ tỉnh lại nữa" Lưu Lãng Kiếm tôn nhớ lại cảnh tượng kinh khủng năm nào.
    "không sai, Hắc động đó thật kinh khủng, mới nhìn một cái mà Linh hồn đã muốn vỡ tan. Chính ở đây, chúng ta gặp được một Thượng cổ Vu sư thần bí, thi triển Đại thần thông đưa chúng ta ra khỏi nơi kinh khủng đó, uỷ thác chúng ta đem một toà Phương tiêm bi đến Thông Thiên Tháp trong Thần Ma mộ tràng"
    "mặc dù may mắn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng bất hạnh là ngay khi chúng ta mới vừa thuận lợi khởi động Thông Thiên Tháp, đã bị Trọng Tài Giả Quân đoàn bao vây, gặp phải Chúa Tể chí cao vô thương" Mặt Lôi Mông trở nên nặng nề, trong lòng đau đớn khi nhớ đến huynh đệ chết thảm năm xưa.
    Hắc động?
    Dương Lăng chấn động cả người, nhanh chóng nhớ ra Hắc động kinh khủng khi hắn đột phá lúc tu luyện gặp phải. Trầm ngâm một lát, hắn lấy ra Đại Vu Thai, mặc niệm vu quyết, tay bắt Thủ ấn, không tiếc hao tổn rất nhiều Năng lượng hoá giải luồng khí tức lạnh lẽo trong đầu Tiên Ny. Một phương diện là nể mặt Lôi Mông; còn một chuyện khác là quan hệ giữa Lưu Vân chiến đội và Thượng cổ Vu sư. Trong mơ hồ, hắn cảm giác mình sở dĩ đi đến thế giới xa lạ này, chính là bởi vì Lưu Vân chiến đội đã liều chết hoàn thành uỷ thác của Thượng cổ Vu sư thần bí. Nếu không phải bọn họ đã khởi động được Thông Thiên Tháp ở Thần Ma mộ tràng, thì có lẽ bây giờ mình vẫn là một kẻ nghèo khó trong thôn xóm.
    "không có cách nào mạnh mẽ bức ra, vậy có thể…."
    Thử đi thử lại hơn nửa canh giờ nhưng vẫn không có cách nào bức khí tức lạnh lẽo trong đầu Tiên Ny ra, Dương Lăng cắn chặt răng, nghĩ đến một biện pháp cuối cùng. Mặc niệm vu quyết, thi triển Đại thần thông chuyển khí tức lạnh lẽo đó vào trong cơ thể mình từng chút một, thi triển Thông Thiên Vu quyết luyện hoá nó.
    Ông
    Hoá giải được một tia khí tức đó, lại tiêu hao một phần Vu Lực và Năng lượng Linh hồn, tiêu hao rất lớn. Càng đáng sợ hơn là, làn khí tức đó lại có khả năng công kích vào Linh hồn. Cũng may là sau khi tiến giai đến Vu Thần đỉnh, Linh hồn phòng ngự của Dương Lăng mạnh hơn Cường giả bình thường vô số lần, ngăn chặn được công kích kinh khủng đó. Nếu thay đổi là người khác, dù cho biết biện pháp cứu sống Tiên Ny, sợ cũng không thể hoá giải.
    "ĐỘi trưởng, có nên giúp Dương Lăng huynh đệ một chút không?" Thấy mồ hôi chảy đầy trên trán Dương Lăng, Lưu Lãng Kiếm tôn rất khẩn trương, hiểu đã đến thời điểm quyết định, đáng tiếc, hắn không biết nên hỗ trợ Dương Lăng như thế nào.
    "Lưu Lãng bình tĩnh chút đi, đừng có lỗ mãng xông tới làm ảnh hưởng đến Dương Lăng. Nếu như ngay cả Thượng cổ Vu sư cũng không thể giải quyết được, thì không ai có thể làm gì được" mặc dù cũng rất khẩn trương, nhưng Lôi Mông vẫn cố giữ bình tĩnh, hiểu rằng lúc này không thể quấy rầy Dương Lăng. Nhỏ giọng phân phó Tạp Mai Long vài câu, cho đám Cường giả tản ra, tự mình hộ pháp cho Dương Lăng.
    "Lưu Lãng, Lưu Lãng…"
    Một lúc lâu sau, khi mọi người càng lúc càng khẩn trương, Dương Lăng chợt quát lên một tiếng, đột nhiên thay đổi một Vu ấn. Sau một tiếng rên rỉ, Tiên Ny từ từ mở đôi mắt đã nhắm trăm ngàn vạn năm qua, khẽ kêu lên vài tiếng, gọi tên Lưu Lãng Kiếm tôn. Sau trăm ngàn vạn năm ngủ say, được Dương Lăng giúp đỡ, nàng rốt cuộc đã tỉnh lại.
    "Tiên ny. Tiên ny..."
    Nghe giọng nói thân quen, Lưu Lãng Kiếm tôn lao ngay tới, hai mắt đỏ bừng, ôm thật chặt Tiên Ny vào trong lòng. Trăm ngàn vạn năm qua, vì sống lại Thê tử thân yêu, hắn đã chịu bao khổ cực, đi qua vô số Vị Diện, giờ mong muốn đã thành sự thật, không khỏi rơi lệ.
    Thê tử thân yêu rốt cuộc đã tỉnh lại, trăm ngàn vạn năm đau khổ chờ đợi, rốt cuộc đã thấy được ánh mắt quen thuộc của người yêu.
    "Dương Lăng huynh đệ, cảm ơn ngươi, cảm ơn ngươi đã giúp Lưu Lãng. Sau này có gì cần, cứ phân phó" Nhìn Dương Lăng đã kiệt sức vì cứu sống Thê tử mình, Lưu Lãng Kiếm tôn cung kính khom lưng hành lễ, giờ phút này, chỉ cần Dương Lăng nói một tiếng, thì dù có bảo hắn xông vào núi đao biển lửa cũng không hề do dự.
    "không cần khách khí, chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Tiên Ny vừa mới tỉnh lại, uống một chút Sinh mệnh nước suối có thể tăng tốc độ hồi phục" Dương Lăng cười cười, vừa nói vừa lấy mấy bình Sinh mệnh nước suối trong Không gian giới chỉ ra. Đối với người bình thường mà nói, Sinh mệnh nước suối ngàn vàng khó kiếm; nhưng đối với Dương Lăng mà nói, đừng nói mấy bình mà mấy chục bình cũng không có vấn đề gì. Tinh linh chi thụ bên trong Không gian Vu tháp càng lúc càng lớn, mỗi ngày đều thu được không ít Sinh mệnh nước suối.
    "Cám ơn Dương Lăng huynh đệ" Nhìn vẻ mặt tái nhợt của Thê tử Tiên Ny, Lưu Lãng Kiếm tôn cũng không khách khí, nhận lấy Sinh mệnh nước suối trong tay Dương Lăng, rồi lại một lần nữa hành lễ với hắn.
    "Lôi Mông Đại nhân, ngày mai sẽ nghĩ biện pháp giải trừ Linh hồn lạc ấn trong đầu Tiên Ni Á, người xem thế nào?" Đưa mắt nhìn Lưu Lãng Kiếm tôn đã ôm Thê tử đi xa, Dương Lăng hỏi dò Lôi Mông. So sánh với Thê tử của Lưu Lãng Kiếm tôn, Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô càng thêm nguy hiểm, cần phải chuẩn bị thật tốt mới hành động được.
    "không thành vấn đề. Dương Lăng, ngươi tận dụng thời gian nghỉ ngơi đi" Lôi Mông nhìn Thiên Cô một cái, dặn dò Dương Lăng chú ý nghỉ ngơi rồi rời đi. Hắc Ám quân vương và Tạp Mai Long cũng chào mấy câu rồi nhanh chóng rời đi, không quấy rầy Dương Lăng nghỉ ngơi.
    Làm thế nào mới có thể giải trừ Linh hồn lạc ấn do Chúa Tể lưu lại?
    Nhìn theo Lôi Mông và Thiên Cô, Dương Lăng xoa xoa thái dương, lập tức nhắm mắt lại, tận dụng thời gian tu luyện, bổ sung Linh hồn Năng lượng và Vu Lực tiêu hao khi cứu sống Thê tử của Lưu Lãng Kiếm tôn. Một bên hắn nghiên cứu Vu thuật được ghi trên Phương tiêm bi đề hoá giải Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại. Biện pháp không phải không có, nhưng khó khăn là làm như thế nào để không làm cho Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu không biết, làm thế nào để chắc chắn không làm cho Thiên Cô bị nguy hiểm.
    "Có nên triệu mười một Tổ Vu ra thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận, hình thành một tuyệt đối Không gian, trong nháy mắt điệp gia lực lượng của mười một Tổ Vu, qua đó nhanh chóng hoá giải Linh hồn lạc ấn do Chúa Tể lưu lại?" Trầm ngâm một lát, Dương Lăng không tìm được Vu thuật nào có tác dụng tuyệt đối, nhưng nhìn thấy Tổ Vu Đế Giang đang hộ pháp cho mình, hắn nhanh chóng nghĩ đến một biện pháp.
    Tiến giai đến Vu Thần đỉnh, thực lực tăng mạnh, khiến cho uy lực của Đại Vu thiên địa, Huyết Hải vô biên tăng mạnh. Nhưng dùng để giam cầm Cường giả tuyệt thế thì không sao, nhưng dùng để ngăn chặn cảm ứng của Chúa Tể cao cao tại thượng thì lại rất khó khăn. Nhưng Đô Thiên Thần Sát đại trận lại khác, là hung trận mạnh nhất, Sát khí mênh mông tập trung lại có thể hình thành một Không gian khác với bình thường; hơn nữa còn điệp gia thêm Đại Vu thiên địa, và Huyết Hải vô biên, có lẽ có thể ngăn cảm ứng của Chúa Tể, thuận lợi hoá giải Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô.
    "Đáng tiếc, Thông Thiên Tháp ở Vong linh vị diện còn chưa được mở ra; nếu không mười hai Tổ Vu tập trung lại, thì càng thêm chắc chắn" Nghĩ đến Vưu na đang nằm trong Thủy tinh quan, nghĩ đến Vong linh vị diện đang bị phong ấn, Dương Lăng thầm thở dài.
    Mười một Tổ Vu thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận, quả thực có thể giết Thần, giết Phật. Cho dù không có Liên minh, hắn tự tin dựa vào mười một Tổ Vu và Ma thú đại quân giết vào Lưu Tinh toà thành. Nhưng đối mặt với Chúa Tể chí cao vô thương lại khác.
    Không cân thận thì có lẽ chẳng những không hoá giải được Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô, mà còn bị Vu thuật cắn trả, thậm chí còn bị Chúa Tể nhân cơ hội phát động Linh hồn công kích.
    "Hay là phá giải phong ấn ở Vong linh vị diện trước, làm sống lại Vưu na và con gái của Thi vu vương. Tụ tập mười hai Tổ Vu rồi ra tay" Cẩn thận suy nghĩ, Dương Lăng trong lòng vừa động, nghĩ đến một biện pháp.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 810: Minh Vương.
    Việc này không nên chậm trễ, sau khi quyết định chủ ý, Đinh Hạo nhanh chóng đi tìm Lôi Mông và Thiên Cô, nói ra ý của mình.
    "Phá vỡ phong ấn của Vong linh vị diện?" sau khi hiểu được ý của Dương Lăng, Thiên Cô và Lôi Mông liếc nhìn nhau, trầm ngâm không nói. Vong linh vị diện là nơi quy tụ của các Vong Hồn, là Vị Diện thần bí nhất trong các Đại Vị Diện. Từ sau khi Minh Vương chết trận, Vong linh vị diện đã bị Chúa Tể chí cao vô thương phong ấn, không một ai có thể tiến vào thăm dò. Dù cho thực lực mạnh đến đâu, cũng không thể làm gì được với phong ấn cường đại trên Vong linh vị diện.
    Phá vỡ phong ấn Vong linh vị diện, nói dễ hơn làm.
    "Tiên Ni Á, không thể phá vỡ phong ấn, vậy có thể trực tiếp mở ra một Vị Diện thông đạo hay không?" Thấy vẻ mặt khó coi của Thiên Cô, Dương Lăng giảm bớt yêu cầu. Mục đích của hắn chỉ là tiến vào trong Vong linh vị diện cứu sống Vưu na và con gái Thi vu vương, thăm dò Thông Thiên Tháp và làm sống lại Tổ Vu cuối cùng. Có thể hoá giải phong ấn của Vong linh vị diện là tốt nhất, nếu không được, mở ra một Vị Diện thông đạo đi vào cũng được.
    "Dương Lăng, xin lỗi, nếu ngươi nói trước mười ngày thì có lẽ ta còn có biện pháp, nhưng bây giờ sợ là không giúp gì được ngươi" Thiên Cô lắc đầu chua sót nói: "sau khi Thần Chi tù lao bị phá, ta liền mất đi cảm ứng với Thời không chi luân. Mở ra Vị Diện thông đạo ở các nơi khác thì không sao, nhưng mở ra Vong linh vị diện do chính tay Chúa Tể phong ấn, thì không chắc chắn"
    Mất cảm ứng đối với Thời không chi luân?
    Dương Lăng thất vọng lắc đầu, hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều, trầm ngâm một lát rồi nói tiếp: "Vong linh vị diện rất quan trọng. Chỉ có tiến được vào trong Vong linh vị diện, mới có thể cứu sống Thê tử Vưu na của ta. Cũng chỉ có tiến vào Thông Thiên Tháp trong Vong linh vị diện, mới có thể chắc chắn giải trừ Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại trong đầu Thiên Cô. Tiên Ni Á, chẳng lẽ không có biện pháp nào sao?"
    "không có, không có Thời không chi luân, ta không thể thuần thục nắm giữ Không gian Pháp tắc huyền ảo. Theo ta được biết, trăm ngàn vạn năm qua từng có không ít Cường giả tuyệt thế dùng mọi biện pháp, nhưng vẫn không ai có thể cởi bỏ phong ấn trên Vong linh vị diện"
    Mặc dù biết Vong linh vị diện có quan hệ đến việc có thể hoá giải Linh hồn lạc ấn trong đầu mình, nhưng Thiên Cô vẫn nói ra sự thật. sau khi mất đi cảm ứng với Thời không chi luân, thật sự nàng không thể làm gì được. Vận dụng một phần uy lực của Thời không chi luân, chính là đặc quyền của các Đặc sứ mà Chúa Tể ban cho, sau khi Thần Chi tù lao bị phá vỡ, thì nàng không thể thi triển được nữa.
    "BIện pháp không phải không có, có lẽ tập hợp tất cả Cường giả tuyệt thế cùng ra tay, có lẽ có thể mạnh mẽ mở ra một Vị Diện thông đạo" Trầm ngâm một lát, Lôi Mông từ từ nói ra ý kiến của mình. Theo tình thế phát triển, người tiến đến Vô tận Hải dương càng lúc càng nhiều, trong đó cũng có không ít Cường giả tuyệt thế tĩnh tu hàng trăm ngàn vạn năm qua.
    Tất cả Cường giả tuyệt thế hợp sức lại, có thể phá vỡ được phong ấn trên Vong linh vị diện.
    "Được, đi, đi ngay lập tức"
    Mắt Dương Lăng sáng lên, hắn lưu lại một đội Lưu Lãng Thần Thú hỗ trợ phòng ngự, còn lại đều thu hết vào trong Không gian Vu tháp. "Hô" một tiếng bay lên lưng Tổ Vu Đế Giang, khẽ vỗ vỗ một cái, Đế Giang hiểu ý, thét dài một tiếng rồi nhanh chóng hoá thành một con chim khổng lồ. Thời gian không còn nhiều, thấy Dương Lăng đã chuẩn bị xong, Lôi Mông cũng nhanh chóng hành động, dặn dò Hắc Ám quân vương tăng cường phòng ngự và cảnh giác. Rồi dẫn them đám người Lưu Lãng Kiếm tôn, Lôi Bạo Tinh Quân, Tạp Mai Long ngồi lên lưng Tổ Vu Đế Giang. Số người không nhiều lắm, chỉ có hơn mười người, nhưng thực lực đều tuyệt đỉnh.
    Ngao...
    Sau khi rít lên một tiếng, Tổ Vu Đế Giang bay vút lên cao, nhanh chóng biến mất ở chân trời, rồi lập tức thi triển Thiên phú thần thông, dùng tốc độ nhanh nhất tiến đến Vong linh vị diện. Tình thế ở Vô tận Hải dương rất khẩn cấp, Trọng Tài Giả Quân đoàn rút vào trong Lưu Tinh toà thành lúc nào cũng có thể tiến hành phản công, phải quay lại thật nhanh.
    "Không gian Pháp tắc huyền ảo, đây mới là Không gian Pháp tắc chân chính"
    "Lợi hại, còn xa hơn cả Thuấn di, quả thực giống như một Truyền tống quyển trục giữa các Vị Diện"
    Cưỡi trên người Tổ Vu Đế Giang, mọi người mới hiểu được cái gì mới là tốc độ, đều kêu lên sợ hãi, ngay cả Thiên Cô và Lôi Mông cũng không ngoại lệ. Tất cả lúc này mới hiểu ra, tại sao Ma Thần Thú Hệ lại có thể đột nhiên liên tục chiến đấu ở các Đại Vị Diện, có Tổ Vu Đế Giang, Dương Lăng coi như không bao giờ thất bại.
    Thượng cổ Vu sư đúng là Thượng cổ Vu sư, bản lĩnh cao cường.
    Nghĩ đến bản lĩnh cao cường của Thượng cổ Vu sư đã thể hiện trong Thần Ma đại chiến, mọi người nhanh chóng khẳng định thân phận của Tổ Vu Đế Giang. Mặc dù hơi sai một chút, nhưng cũng không quá xa, ngoại trừ Thượng cổ Vu sư, bọn họ thật sự không nghĩ ra được ai có thần thông kinh người đến vậy.
    Khác với đám người này, Dương Lăng tận dụng thời gian tu luyện và tìm hiểu Thông Thiên Vu quyết huyền bí, tìm hiểu Vu thuật trong Phương tiêm bi, nhìn xem có Vu thuật chuyên môn hoá giải phong ấn không. Đáng tiếc Vu thuật hoá giải phong ấn có không ít, nhưng đều là một ít Vu thuật bình thường; để hoá giải phong ấn do người bình thường bày ra thì không sao, nhưng muốn hoá giải phong ấn do chính tay Chúa Tể thi triển, vậy rất khó khăn.
    Thời gian nhoáng lên đã mấy ngày trôi qua, hơn ba ngày sau, mọi người thuận lợi đến được Vong linh vị diện.
    Vong linh vị diện.
    Đây chính là một Vị Diện dành riêng cho các Vu Lực, so sánh với các Vị Diện khác thì nơi đây lớn gấp nhiều lần so với Vật chất Vị Diện bình thường. Cái khác không nói, nó lớn gấp Thái Luân đại lục trăm ngàn lần. Từ xa nhìn lại, toàn bộ Vong linh vị diện được bao phủ trong một làn bụi mù, có chút giống như Tử khí trên người đám Vong linh, lại có vẻ giống như Độc khí đáng sợ, làm cho người ta cảm thấy nguy hiểm không dám đến gần.
    "Tản ra, nhìn xem cso biện pháp nào hoá giải phong ấn hay không, hoặc hợp sức mở ra một Vị Diện thông đạo" Lôi Mông hạ lệnh, chỉ huy mọi người nhanh chóng hành động. Có người phát ra Thần thức cường đại, cẩn thận dò xét tình huống trong Vong linh vị diện; có người cùng nhanh hành động, tiến đến gần đám bụi kỳ quái kia.
    "Tạp Mai Long, cẩn thận một chút, không nên chạm phải làn tro bụi cổ quái này"
    "Hiểu, yên tâm đi"
    Lưu Lãng Kiếm tôn, Lôi Bạo Tinh Quân và Tạp Mai Long tạo thành một đội nhỏ, từ từ đi đến gần làn tro bụi. Tạp Mai Long tu luyện Phong hệ Pháp tắc, tốc độ nhanh nhất đi ở trên cùng, đề cao cảnh giác, nắm thanh trường kiếm trong tay, từ từ đi tới. Là Cửu Trưởng lão của Liên minh, hắn có rất nhiều kinh nghiệm, cho dù không được mọi người nhắc nhở cũng không dám xem nhẹ.
    "Ồ, đây là" Ngừng thở, rất cẩn thận đến gần làn tro bụi quỷ dị đó, cảm giác Năng lượng ba động càng lúc càng mãnh liệt, đột nhiên Tạp Mai Long trong lòng vừa động, nghĩ đến tình huống chém chết thuộc hạ của Vu Yêu Vương năm nào. Trong cơ thể mỗi một Vong linh đều ẩn chứa Năng lượng căn nguyên của Vong linh vị diện, chỉ là nhiều hay ít mà thôi.
    Chẳng lẽ, làn bụi này đều là Năng lượng căn nguyên của Vong linh vị diện?
    Tạp Mai Long nhanh chóng có một suy nghĩ, theo bản năng đi tới trước vài bước, vừa định hoàn toàn hiểu biết làn bụi đó là do thứ gì tạo thành, thì một cơn gió lạnh thổi qua, làn bụi đang yên tĩnh đột nhiên chuyển động. trong nháy mắt, Tạp Mai Long cảm giác một tia tro bụi thẩm thấu vào người mình, giống như Linh hồn công kích nhanh chóng công kích vào Linh hồn hắn. trong nháy mắt đầu vang lên một tiếng nổ, ý thức trở nên mơ hồ.
    "Nhanh, lui mau, nhanh"
    "Tạp Mai Long, nhanh"
    Thấy làn tro bụi đang quay cuồng, đám người Lưu Lãng Kiếm tôn cảm giác được một mối nguy hiểm, theo bản năng nhanh chóng lui về sau. Không ngờ, trong lòng vội vàng quay lại thì phát hiện Tạp Mai Long vẫn đứng yên tại chỗ, giống như bị Linh hồn công kích, sắp bị làn tro bụi bao phủ.
    "Tạp Mai Long Đại nhân, cẩn thận"
    Ngay lúc nghìn cân treo sợi tóc, mọi người đang rất sợ hãi chỉ biết trơ mắt nhìn Tạp Mai Long bị làn hắc vụ bao phủ mà thôi, thì Dương Lăng đột nhiên ra tay. Dựa vào Vu Tháp, nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Tạp Mai Long, cuốn lấy hắn rồi nhanh chóng rời đi; đồng thời cũng đưa luồng Thần thức vào trong óc Tạp Mai Long, nhanh chóng hoá giải Linh hồn công kích trong đó.
    "Năng lượng bổn gnuyeen, quả nhiên là Năng lượng bổn nguyên của Vong linh vị diện, đây là phong ấn của Chúa Tể sao" May mắn thoát thân, nhìn làn tro bụi đang quay cuồng, nghĩ đến chuyện vừa nữa, Tạp Mai Long kêu lên sợ hãi.
    Năng lượng bổn nguyên?
    Nghe Tạp Mai Long nói như vậy, mắt Dương Lăng sáng rực lên, nhanh chóng nghĩ đến lúc gặp Thi vu vương ở trong Tòa thành dưới đất, thiếu chút nữa bị Giác hồn xà giết chết. Vì để đối phó mình, Thi vu vương đã liều chết triệu một tia Năng lượng căn nguyên của Vong linh vị diện. Theo lời Tạp Mai Long thì Năng lượng này khác đi đôi chút.
    Dương Lăng vốn đang rất thất vọng chuẩn bị rời khoi nơi đây. NHưng được Tạp Mai Long nhắc nhở, hắn rốt cuộc tìm được một điểm đột phá, thấy được hy vọng mở Vong linh vị diện.
    "Có nên đánh thức Thi vu vương đang tĩnh tu trong Huyết Hải, để hắn xem có biện pháp nào không?" cảm giác Năng lượng ba động quen thuộc trong không trung, Dương Lăng nhanh chóng nghĩ đến Thi vu vương. Thi vu vương hiểu rõ nhất về Vong linh vị diện.
    Ông...
    Nhắc đến cái đã ra ngay. Không biết là trùng hợp hay là cảm ứng được động tĩnh ở Vong linh vị diện, Dương Lăng vừa mới có ý định, thì Vu Tháp trên trán đã run lên, Thi vu vương đang bế quan đã tự tỉnh lại.
    Hô...
    Dương Lăng vung tay phải lên, Thi vu vương bế quan tu luyện nhiều ngày đột nhiên hiện ra trước mặt mọi người. Cả người được bao trong một làn hắc khí mờ mịt, tản mát ra một cỗ Năng lượng ba động mênh mông, quấn quanh tay hắn là một con Mãnh xà màu đen, trên đỉnh có 2 đầu.
    Tùy trứ dương lăng hữu thủ nhất huy, tu luyện đa nhật đích thi vu vương đẩu nhiên xuất hiện tại nhân môn diện tiền. hồn thân lung tráo tại nhất đoàn hắc quang nội, diện mục mô hồ, tán phát xuất nhất trận trận bành phái đích năng lượng ba động, bạn tùy trứ nhất cổ âm lãnh đích khí tức hòa bức nhân đích uy áp; thân thượng triền trứ nhất điều &qut; tê tê &qut; quái khiếu, bất đình địa nhuyễn động đích hắc sắc mãng xà, đầu đính hắc sắc song giác.
    Minh vương!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 811: Vong linh vị diện
    "Ta đã trở về, rốt cuộc ta cũng đã trở về" Nhìn khí tức quen thuộc xung quanh, Thi vu vương xúc động đến rơi lệ.
    Năm đó vì tăng cường thực lực và để cứu sống con gái đáng thương, hắn mạo hiểm thông qua Không gian liệt phùng may mắn về đến Thái Luân đại lục. Sau bao năm tháng, Đại lục đã thay đổi hoàn toàn, đừng nói là nơi sống năm xưa, mà ngay cả Thủ đô Đế quốc trước kia cũng đã mai một trong dòng chảy lịch sử, chỉ có sự đau đớn của con gái trước khi chết là luôn hiện lên trong giấc mơ của hắn.
    Trước mặt người khác, Thi vu vương giống như luôn nở nụ cười, nhưng không ai biết hắn đã đau đớn trong lòng. Không biết tu luyện như thế nào mới có thể đột phá đến Thần Giai, không biết làm cách gì mới có thể cứu sống con gái đáng thương. Có lẽ đây chỉ là một giấc mộng mãi mãi không thể trở thành hiện thực mà thôi. NHưng đến một ngày, hắn gặp được Ma thú Lĩnh chủ ở Tòa thành dưới đất, gặp được Dương Lăng, người quan trọng nhất trong đời hắn.
    Năm đó Dương Lăng vẫn rất nhỏ bé, chỉ là một con kiến trước mặt các Cường giả tuyệt thế. Nhưng Linh hồn Vu thuật thần bí của hắn khiến cho Thi vu vương thấy hy vọng. Trải qua bao đau khổ, hy vọng không những không mất đi, mà càng ngày càng mãnh liệt. Thi vu vương không thể nào quên được, hắn được Dương Lăng giúp đỡ nên đã tiến giai thành Thần Giai Thi vu vương, ngày đó hắn vô cùng kích động. hắn vĩnh viễn không thể quên được thời khắc đạt được truyền thừa của Minh Vương, tâm nguyện bao năm rốt cuộc cũng sắp thành sự thật.
    Nhìn làn bụi bao phủ khắp Vong linh vị diện, Thi vu vương rất xúc động, giang hai tay ra gào lên một tiếng, mặc sức thả ra xúc động trong lòng. Đi ra ngoài thì dễ, nhưng tiến vào lại khó, quay về Vong linh vị diện để cứu sống con gái, hắn đã đợi ngày này bao nhiêu năm rồi.
    Hô...
    Thi vu vương rít lên một tiếng, giống như một cơn cuồng phong lướt trong không trung. Làn tro bụi đang bao phủ Vong linh vị diện đột nhiên mở rộng ra, chuyển động thật nhanh, nhìn thấy vậy, đám người Tạp Mai Long và Lưu Lãng Kiếm tôn vội vàng lui về phía sau, sợ không cẩn thận sẽ bị cuốn vào. Vì đảm bảo an toàn, Dương Lăng cungxlui lại. Chỉ có mình Giác hồn xà đang quấn trên người Thi vu vương vẫn nằm im không nhúc nhích, để mặc cho làn bụi khủng bố đó bao trùm.
    Sau một thời gian tĩnh tu trong Huyết Hải, Thi vu vương đã có đột phá kinh người, không những hiểu được truyền thừa của Minh Vương đời trước, còn lĩnh ngộ được chung cực huyền ảo của Tử Vong pháp tắc; Linh Hồn pháp tắc cũng có đã tiến thêm một bước, hắn rõ ràng cảm giác được Năng lượng bổn nguyên của Vong linh vị diện. Người khác thấy làn bụi đáng sợ kia thì tránh ra thật xa, nhưng hắn lại không cảm thấy vậy, thậm chí còn đang điên cuồng hấp thu lực lượng căn nguyên của Vong linh vị diện trong làn bụi đó.
    Một Thi Vu rốt cuộc đã trở thành Minh Vương cường đại.
    "Đại nhân, để ta thử mở Vị Diện thông đạo tiến vào Vong linh vị diện xem sao" Kích động qua đi, Thi vu vương vừa nói vừa cung kính hành lễ với Dương Lăng, rồi lập tức hành động. trong lòng vừa động, Tử Vong hào giác đã xuất hiện ở trong tay, rồi hóa thành một cây trường mâu khắc đầy Phù văn huyền ảo.
    Hống...
    Dưới ánh mắt khẩn trương của mọi người, Thi vu vương hét lên một tiếng lớn, thân hình ngửa ra đằng sau, dừng lại một khắc rồi đột nhiên ra tay. Thanh trường mâu trong tay được ném mạnh ra ngoài theo hình xoắn ốc, cứ xoay được một vòng, tốc độ lại nhanh thêm vài lần, trong nháy mắt đã lướt qua làn bụi dày đặc, đâm thẳng đến Vong linh vị diện đang bị phong ấn, mạnh mẽ xé ra một đạo Không gian liệt phùng rộng lớn.
    Tử Vong Cốt Mâu.
    Sau khi dung hợp truyền thừa của Minh Vương đời trước và lĩnh ngộ được chung cực huyền ảo của Tử Vong pháp tắc, Thi vu vương lĩnh ngộ ra một chiêu tuyệt kỹ ẩn chứa Linh hồn công kích. Đừng nói là Thần giai cường giả bình thường, mà ngay cả Trọng Tài Giả trúng chiêu này cũng phát chết; giữ được vị trí đứng đầu trong Ngũ hổ thượng tướng của Ma Thần Thú Hệ. Tạo khoảng cách càng lúc càng đối với Kim bằng, thực lực gần đạt đến trình độ của các Tổ Vu.
    Xuy...
    Không gian liệt phùng rộng lớn thổi ra một cơn gió lạnh thấu xương, nhưng làn bụi đáng sợ đó vẫn không tản đi, một âm thanh quái dị vang lên, Không gian liệt phùng nhanh chóng khép lại, trong nháy mắt chỉ còn là một vết rạn rất nhỏ. Thi vu vương mặc dù mạnh mẽ mở ra được một đạo Không gian liệt phùng, nhưng vẫn không thể hóa giải phong ấn mà Chúa Tể lưu lại.
    Phong độn!
    Thấy Không gian liệt phùng trong nháy mắt là đóng lại hoàn toàn, Dương Lăng bắt Vu ấn, chuẩn bị mạo hiểm Thuấn di qua đó, chỉ cần tiến được vào Vong linh vị diện, thì mọi chuyện sẽ rất đơn giản. Cho dù không thể tạo một Vị Diện thông đạo giữa Vong linh vị diện và Không gian Vu tháp, nhưng ít nhất cũng có thể thông qua Không gian Vu tháp mà rời khỏi đây.
    Tốc độ của Dương Lăng rất nhanh, nhưng Giác hồn xà đang cuốn trên người Thi vu vương còn nhanh hơn, nó không ngừng cắn nuốt rất nhiều Thần Cách và Năng lượng nên đang không ngừng tiến hóa, "Tê" một tiếng lao ra, đánh mạnh vào Không gian liệt phùng đang sắp hoàn toàn khép lại.
    Nó không những ngăn cản không cho Không gian liệt phùng đóng lại, mà còn nhanh chóng mở rộng diện tích, há to mồm ra cắn nuốt làn bụi đang tiến tới, rất nhanh, trong Không gian liệt phùng tràn ra một trận gió lạnh kinh người, thổi bay làn bụi xung quanh.
    Chính là lúc này.
    "Các ngươi ở bên ngoài chờ ta, chậm nhất ba ngày nửa ta sẽ đi ra"
    Tận dụng thời cơ, Dương Lăng không hề do dự, trong nháy mắt thu Tổ Vu Đế Giang, Thi vu vương và Giác hồn xà vào trong Không gian Vu tháp, "Hưu" một tiếng xâm nhập vào trong Không gian liệt phùng. Ngay sau đó Không gian liệt phùng đã hoàn toàn đóng lại, lúc này chỉ còn lưu lại một đạo Linh hồn truyền âm trong óc mọi người mà thôi.
    "Đại trưởng lão, làm thế nào bây giờ?" Nhìn Vong linh vị diện đã khôi phục hoàn toàn, Tạp Mai Long vô cùng lo lắng, hỏi Lôi Mông đang đứng ở bên cạnh, ngay sau đó đám người Lưu Lãng Kiếm tôn cũng nhanh chóng vây quanh, khẩn trương nhìn Lôi Mông. Làn bụi bao phủ Vong linh vị diện rất quỷ dị, cho dù thực lực mạnh hơn nữa, cũng không ai dám tiến tới gần, càng không cần phải nói là tạo ra một Không gian liệt phùng như Thi vu vương. Ngoài ra, tình hình ở Lưu Tinh toà thành cũng rất nghiêm trọng, phải nhanh chóng quay về, không thể mất quá nhiều thời gian ở đây.
    "Đợi ba ngày, nếu Dương Lăng không đi ra, thì chúng ta sẽ nghĩ biện pháp khác" Trầm ngâm một lát, Lôi Mông nhanh chóng có quyết định, không có Ma Thần Thú Hệ hỗ trợ, rất khó phá vỡ Trọng Tài Giả Quân đoàn đang tử thủ bên trong Lưu Tinh toà thành. Không có Dương Lăng giúp đỡ, không thể diệt trừ Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô, không có Dương Lăng hỗ trợ, cho dù có thể bức Chúa Tể đang bế quan ra, nhưng hắn cũng không tự tin có thể đánh bại đối phương.
    Khi đám người Lôi Mông đang rất hồi hộp căng thắng, thì Dương Lăng đã triệu Thi vu vương, Giác hồn xà và Tổ Vu Đế Giang ra, hắn đã đến được Vong linh vị diện.
    Cũng giống như các Vị Diện khác, Vong linh vị diện cũng có núi cao tận mây xanh, rừng rậm nguyên thủy, có đại thảo nguyên xanh ngát và đại dương mênh mông. Nhưng có điểm khác là trên không trung lại ngập tràn Năng lượng căn nguyên của Vong linh vị diện, hoặc là đậm hoặc là nhạt. Có nơi rất nhạt, nhưng có nơi lại dày đặc đến mức gió thổi cũng không tan đi. Cũng may là bụi vụ bên trong Vong linh vị diện lại khác với bên ngoài, ngoại trừ ảnh hưởng đến tầm mắt và dò xét thì lại không có tác dụng công kích.
    "La Đức Lý Cách Tư, có cảm giác được Vong hồn của con gái ngươi ở đâu không?" Từng cơn gió lạnh quét qua mặt, Dương Lăng nhìn hồ nước và rừng rậm rộng lớ trước mặt, rồi xoay người hỏi Thi vu vương.
    Sau khi thuận lợi tiến vào Vong linh vị diện, hắn dự định sẽ cứu sống con gái của Thi vu vương trước, rồi cứu sống người vợ thân yêu - Vưu Na, giải quyết mối bận tâm trong lòng, rồi mới nghĩ biện pháp thăm dò Thông Thiên Tháp ở Vong linh vị diện này, sống lại Tổ Vu cuối cùng. Nếu còn đủ thời gian, sẽ xem xem Vong linh vị diện này có điểm gì khác. Hắn rất ngạc nhiên, vì sao Chúa Tể lại tự mình ra tay giết chết Minh Vương đời trước, rồi phong ấn luôn cả Vong linh vị diện này. Thi vu vương đạt được truyền thừa của Minh Vương, nhưng lại không có đầy đủ trí nhớ của hắn.
    "không biết, Đại nhân, ta không cảm ứng được vị trí cụ thể của Bối Ti, nhưng" Thi vu vương rất kích động, dừng lại một chút rồi nói: "Nhưng ta cảm ứng được Linh hồn khí tức của Bối Ti. Linh hồn của nó ở ngay trong Vong linh vị diện, ta có thể cảm nhận được tiếng gọi thân thiết, là Bối Ti, nó nhất định đang gọi ta"
    Cảm nhận được tiếng gọi thân thiết từ phương xa truyền đến, Thi vu vương vô cùng kích động, quỳ ngay xuống trước mặt Dương Lăng: "Dương Lăng, ngươi nhất định phải giúp ta, giúp sống lại Bối Ti đáng thương, Đại nhân"
    "La Đức Lý Cách Tư đứng lên đi" Nhìn Thi vu vương kích động đến mức hai mắt đỏ hẳn lên, Dương Lăng xoay người nâng dậy thuộc hạ quan trọng nhất của mình. Bao năm qua, Thi vu vương vào sinh ra tử, lập bao công lao cho Ma Thần Thú Hệ. Cho dù đối mặt với kẻ địch cường đại đến thế nào cũng không hề sợ hãi, chỉ huy Đại quân một cách chính xác. Nhưng giờ phút này, hắn lại là một người cha tuyệt vời.
    Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng lấy Đại Vu Thai ra, rồi ngồi lên đó. Tay bắt Vu ấn, mặc niệm vu quyết, thần thức khổng lồ tản ra bốn phía, nhanh chóng thẩm thấu khắp mọi ngõ ngách của Vong linh vị diện. Căn cứ vào trí nhớ của Thi vu vương, tìm kiến Linh hồn dao động của con gái hắn.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 812: Vô biên cốt hải
    Núi, rừng rậm, ao hồ....
    Dựa vào Thần thức cường đại, Dương Lăng phân chia khu vực ra để tìm kiếm, tìm kiếm Hồn phách của Vưu Na và con gái Thi vu vương, Thần thức khổng lồ tản mát ra, lướt qua lớp bụi vụ, rót vào mỗi ngóc ngách của các khu vực hắn tìm kiếm.
    Do bụi vụ ảnh hưởng, nên tốc độ tìm kiếm của Dương Lăng rất chậm, chậm hơn bình thường không biết bao nhiêu lần. Mấy canh giờ sau vẫn không có chút thu hoạch gì, không tìm thấy Hồn phách của Vưu Na và con gái Thi vu vương, chỉ loáng thoáng cảm nhận được một tia Linh hồn ba động quen thuộc.
    Ngược lại, ba động mà Thông Thiên Tháp phát ra lại càng lúc càng rõ ràng, càng lúc càng mãnh liệt.
    "Ồ, đó là"
    Thật lâu sau, Thần thức của Dương Lăng quét qua một khu vực kỳ lạ, vô cùng rộng lớn, khắp nơi đều là Thi hài trắng bệch, có bộ xương đầy đủ, có cái chỉ còn một cái đầu hoặc mấy cái xương sườn, đưa mắt nhìn ra xa xa, nơi nơi đều là hài cốt, nhìn không thấy cuối, chồng chất nên nhau như một Đại dương, thật ghê người. Trong không trung thi thoảng xuất hiện từng đợt cuồng phòng, giống như những lưỡi dao sắc bén xé đám Vong linh thành mảnh nhỏ.
    Vô biên cốt hải!
    Theo như trí nhớ của Thi vu vương, Dương Lăng nhanh chóng biết được đây là Vô biên cốt hải!. mặc niệm vu quyết, biến đổi Vu Ấn, thần thức khổng lồ tuôn ra, cẩn thận dò xét khu vực cổ quái này. Căn cứ theo trí nhớ của Thi vu vương, đây là cấm địa lớn nhất của Vong linh vị diện, Thông Thiên Tháp ở bên trong Vô biên cốt hải! này.
    Hô....
    Trên không trung Cốt hải, từng cơn gió lạnh thổi qua, có khi giống như những cơn lốc xoáy, cuốn hài cốt trắng bệch lên không trung, rồi rơi xuống như mưa, có khi giống như một cơn lốc thổi sát mặt đất, quét quanh Cốt hải.
    Từng lũ Vong Hồn từ bốn phương tám hướng gom lại trong Vô biên cốt hải này. Có Vong hồn hóa thành bụi vụ, hồn phách hoàn toàn tan biến. Có Hồn phách lại hợp làm một với hài cốt bên trong, hóa thành một bô xương không có ý thức, khó khăn đi ra khỏi đám hài cốt. Hành động theo bản năng, cố gắng rời khỏi Cốt hải khủng bố này. Một số tên may mắn tránh bị gió lạnh tàn sát, đi đến các nơi khác trên Vong linh vị diện; nhưng hầu hết còn chưa kịp ra khỏi Cốt hải đã bị những cơn gió xé thành mảnh nhỏ, hồn phách tan thành mây khói, hoàn toàn mất đi cơ hội sống lại.
    Sống và chết chỉ cách nhau một đường tơ.
    Cái chết là sự bắt đầu của tính mạnh, giống bình minh nở rộ. Sinh mệnh thật yếu ớt.
    "Luân hồi đại trận, thật lợi hại"
    Thần thức khổng lồ được đưa vào trong Vô biên cốt hải, cẩn thận cảm nhận quá trình sinh và tử, Dương Lăng thầm than một tiếng, Vô biên cốt hải khéo léo hình thành một tòa Luân hồi pháp trận khổng lồ; sau khi hấp thu Vong hồn của mọi người sau khi chết đi; một bộ phận tan thành mây khói, một bộ phận trở thành những Vong linh mới, hình thành một vòng tuần hoàn.
    "Đây là uy lực của Thiên nhiên, hay là Đại trận do Cường giả thi triển ra?" Cảm nhận sự huyền ảo của Luân hồi đại trận này, Dương Lăng vô cùng bội phục. Đại trận như vậy, đã vượt qua sự hiểu biết của hầu hết Cường giả tuyệt thế; nói về sự khéo léo của trận pháp, thì dù cho là phong ấn của Chúa Tể cũng kém xa Luân hồi đại trận này.
    Dương Lăng biến đổi Vu ấn, thần thức khổng lồ thẩm thấu vào chỗ sâu trong Vô biên cốt hải! Quả nhiên, không lâu sau liền phát hiện Thông Thiên Tháp cao vút trong mây, bị làn bụi vụ dày đặc bao phủ. Sau bao lâu tìm kiếm, rốt cuộc đã tìm được tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng; chỉ cần sống lại Tổ Vu cuối cùng này, có thể tề tụ mười hai Tổ Vu, có đủ mười hai đoạn Thông Thiên Vu quyết, thực lực sẽ đạt đến đỉnh cao.
    "Bối Ti, ngươi ở đâu. Bối Ti, ngươi ở đâu"
    Thấy Dương Lăng vẫn mãi không có tin tức gì, Thi vu vương vô cùng lo lắng, thì thào tự hỏi. Sau một thời gian tĩnh tu ở Huyết Hải, thực lực của hắn đã khác hẳn trước kia. Nhưng vẫn không thể làm con gái đã chết sống lại, chỉ có thể cảm ứng một tia Linh hồn ba động mà thôi. Nếu ngay cả Dương Lăng cũng không có cách nào, thì hắn không biết trên thế gian này còn ai có năng lực đó.
    "Chẳng lẽ, lúc nãy chỉ là ảo giác, Bối Ti..." Nhìn làn bụi vụ chỗ dày đặc, chỗ mờ nhạt trong không trung, cảm giác một chút Năng lượng bổn nguyên ở khắp nơi, Thi vu vương càng lúc càng lo lắng. hắn nghi ngờ tất cả đều là ảo giác, hoài nghi Linh hồn của con gái đã sớm tan thành mây khói. Dù sao, đã hơn một vạn năm trôi qua, cho dù Bối Ti lúc trước may mắn sống sót ra khỏi Vô biên cốt hải; nhưng cũng khó có thể sống sót ở trên Vong linh vị diện đầy khắc nghiệt này. Dù cho là hắn, mang theo bí thuật Thi vu vương, mà năm xưa cũng trải qua bao nhiêu khổ cực mới có thể có chỗ đứng trên Vong linh vị diện này.
    "Chẳng lẽ, đây chỉ là một giấc mộng thôi sao?"
    Thi vu vương vô cùng lo lắng, Dương Lăng cũng càng lúc càng nặng nề. mặc dù tìm thấy được tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng, nhưng vẫn không tìm được Hồn phách của Vưu Na và con gái Thi vu vương.
    Tìm khắp cả Vô biên cốt hải cũng không tìm được Hồn phách của hai người, Dương Lăng tập trung lực lượng tiếp tục tìm kiếm, không đến lúc cuối cùng, không tìm khắp cả Vong linh vị diện, hắn tuyệt đối không thể buông tha. Chỉ cần tìm được Hồn phách của Vưu Na, dù phải trả bất cứ giá nào, hắn cũng phải làm cho nàng sống lại.
    "ồ, đây là...."
    Thần thức vừa mới đưa vào sâu trong Vô biên cốt hải!, Dương Lăng đột nhiên có phát hiện đáng mừng. Trong lúc vô ý hắn phát hiện một bộ xương khô không giống bình thường bên cạnh Vô biên cốt hải!. Các bộ Khô lâu khác sau khi sống lại theo bản năng cảm nhận được nguy hiểm mà hốt hoảng rời khỏi vùng đất khủng bố này. Nhưng bộ Khô lâu nhỏ này thì khác, mỗi lần cơn lốc đến gần liền trốn vào một huyệt động chắc chắn, gió êm sóng lặng mới lấm la lấm lét chui ra ngoài, hấp thu Năng lượng căn nguyên của Vong linh vị diện ẩn chứa trong làn bụi vụ.
    Bộ khô lâu rất nhỏ, thậm chí xương ngực còn thiếu mất hai cây, nhưng Hồn hỏa trong đầu lại rất ổn định. Không biết có phải do hấp thu được Năng lượng bổn nguyên, hay đã sống nhiều năm, nên tốc độ, phản ứng nhanh hơn rất nhiều so với đám Khô lâu mới sống lại. Dường như đã có chút ý thức.
    "Chẳng lẽ đây là con gái của Thi vu vương?"
    Cẩn thận quan sát hành động của bộ Khô lâu nhỏ bé này, Dương Lăng càng lúc càng khẳng định tiểu tử này không đơn giản. Càng quan trọng hơn là trên người nó cảm nhận được một tia Linh hồn ba động quen thuộc, có vài điểm tương tự như trong trí nhớ của Thi vu vương.
    "Bắt Tiểu tử này lại đây"
    Hít vào một hơi thật sâu, Dương Lăng hạ lệnh, thông qua Linh hồn truyền âm cho Tổ Vu Đế Giang biết vị trí của bộ Khô lâu nhỏ bé đó. Đế Giang nhận lệnh, huýt lên một tiếng rồi bay vút đi, không lâu sau đã mang theo bộ Khô lâu nhỏ bé trở về, tốc độ không chậm hơn Thuấn di là bao.
    "Bối Ti, Bối Ti của ta. Đại nhân đây là Bối Ti, ta cảm nhận được Linh hồn ba động của nó, đây là Bối Ti" Nhìn bộ Khô lâu nhỏ bé đó, cảm nhận Linh hồn ba động quen thuộc, Thi vu vương vô cùng kích động, rơi lệ đầy mặt. Liều lĩnh phi thân lên trên Đại Vu Thai, ôm chặt lấy bộ Khô lâu nhỏ bé đang không ngừng giãy dụa.
    Ô...
    Có lẽ cảm ứng được điều gì đó, bộ Khô lâu nhỏ bé nằm im không nhúc nhích, để cho Thi vu vương ôm vào ngực, phát ra tiếng kêu cổ quái như đang nức nở. Một lát sau, lại đột nhiên dùng sức giãy dụa, đôi mắt trống rỗng nhìn về phía Cốt Hải, cả người run lên. Như rất sợ hãi những người bên cạnh, xem ra trí nhớ đời trước đã hoàn toàn biến mất hoặc bị phong ấn bên trong Hồn phách.
    "La Đức Lý Cách Tư, đi xuống đi, ta sẽ tái tạo thân thể cho nó một lần nữa, đưa Hồn phách vào, sẽ nhanh thôi" Nhìn thấy Thi vu vương đang rất kích động, Dương Lăng cười cười, vừa nói vừa biến ảo Vu Ấn, dùng một đạo Cấm chế cố định thân hình bộ Khô lâu nhỏ bé. Ngay sau đó, lấy ra mấy vật phẩm quý giá đã chuẩn bị sẵn như Sinh mệnh kết tinh, Long Cốt thảo và Hải Mã Não.
    Đối với Vong Hồn đã chết à nói, tái tạo thân thể là một chuyện không thể thiếu, Sinh mệnh kết tinh dùng để tăng cường sinh mệnh lực, Long Cốt thảo tăng cường khí lực. Năm đó hắn vô tình lấ được Hải Mã Não ở trong tòa thành dưới đáy biển Thái Luân đại lục, thì dùng để tái tạo thân thể. Nhiều năm về trước, Dương Lăng đã giao nhiệm vụ thăm dò tòa thành dưới đáy biển cho Cổ Đức. Cổ Đức không những treo giải thưởng ở Thợ săn Công hội, mà còn triệu tập đông đảo Thợ săn cấp cao và rất nhiều thị vệ tinh anh tự mình thăm dò. Mặc dù không phát hiện được bí mật nào khác, nhưng cũng thu thập được không ít Hải Mã Não, tất cả đều được đưa lên cho Dương Lăng.
    "Cảm tạ Đại nhân" sau khi ôm lấy bộ Khô lâu nhỏ bé một lần nữa, Thi vu vương cung kính hành lễ, nhanh chóng bay xuống đất, nhìn không chớp mắt vào từng động tác của Dương Lăng. Mặc dù biết thực lực của Dương Lăng sâu không lường được, không chắc chắn tuyệt đối sẽ không hứa bừa, nhưng hắn vẫn rất khẩn trương.
    Ông...
    Dương Lăng hít vào một hơi thật sâu, không tiếc hao tổn Năng lượng sống lại con gái của Thi vu vương. Vận công bức ra một giọt máu ẩn chứa Vu Lực, rót vào sau gáy bộ Khô lâu nhỏ bé. Ngay sau đó, hắn hòa tan Hải Mã Não, sinh mệnh kết tinh và Long Cốt thảo, hóa thành một làn khói mờ bao phủ lấy bộ Khô lâu nhỏ bé đang nằm yên không nhúc nhích.
    Sau đó, hắn mặc niệm vu quyết, hai tay không ngừng biến ảo Vu ấn, thi triển Chiêu hồn thuật cao cấp.
    Từ từ, đám tài liệu càng lúc càng mờ đi, trong mơ hồ có thể thấy một cô bé đáng yêu, da thịt trắng nõn, đôi lông mi chớp chớp, để lộ ra vài giọt nước mắt trong suốt, nằm im trên Đại Vu Thai.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 813: Bạch Hồ.
    "Bối Ti, Bối Ti của ta" Nhìn gương mặt quen thuộc của cô bé, đợi cho làn khí do các loại tài liệu hóa thành tan mất, Thi vu vương vội vàng lao lên trên Đại Vu Thai, ôm chặt lấy cô bé đang ngủ say, hắn đang rất xúc động.
    Hơn một vạn năm cố gắng và chờ đợi, rốt cuộc đã được đèn đáp. Trải qua trăm cay nghì đắng, cuối cùng cũng đã được ôm lấy con gái đáng thương. Một giọt lệ trong suốt rơi trên môi cô bé.
    "ngươi... ngươi là ai?"
    Khẽ mấp máy môi, liếm lấy giọt nước mắt trong suốt của Thi vu vương, cô bé tỉnh lại nhìn thấy Thi vu vương đang rơi lệ, trong lòng cảm nhận được sự ấm áp trước nay chưa từng có, giống như đây là người thân thiết nhất của mình trên thế gian này. Nhưng, đầu óc trống rỗng, nghĩ mai không ra Thi vu vương là ai, không biết đây là đâu.
    "ngươi là ai, ta là ai, ta là ai"
    Cô bé túm tóc mình, lắc lắc đầu, thì thào tự nói, trong đầu thi thoảng hiện lên vô số hài cốt, những cơn gió lạnh cuồng bạo, đám Vong linh đang tự giết lẫn nhau, trong khoảng thời gian ngắn nàng ta không biết mình là ai, không biết đã xảy ra những chuyện gì.
    Ta là ai?
    Thi vu vương sững sờ nhìn vào đôi mắt mờ mịt của con gái, nhanh chóng hiểu ra tại sao lại như vậy, dùng sức ôm chặt con gái vào trong lòng ngực: "Bối Ti, con là con gái của ta, Bối Ti đáng thương"
    Phụ thân? Cô bé cảm thấy trong lòng rất ấm áp, trong đầu hiện lên một hình bóng lúc ẩn lúc hiện; nhưng cẩn thận suy nghĩ lại không nghĩ ra được gì, đầu vô cùng đau đớn.
    "La Đức Lý Cách Tư, thật đáng tiếc, ta đã nghĩ hết cách nhưng vẫn không thể nào làm cho hoàn thiện được" Nhìn lệ trên mặt Thi vu vương, nhìn Bối Ti đang mất đi trí nhớ, Dương Lăng âm thầm thởi dài, nói tiếp: "Hơn một vạn năm, thời gian thật sự quá dài. Bối Ti mặc dù may mắn sống sót, nhưng Hồn phách đã bị thương rất nặng. Sau này, ngươi phải dốc lòng chăm sóc, có lẽ có thể làm cho nàng ta nhớ lại những chuyện trước kia, nhưng có thể vĩnh viễn không nhớ ra"
    Trăng có lúc tròn lúc khuyết, Vu thuật rất cường đại, nhưng không phải vạn năng.
    Dựa vào một tia bản năng, bộ xương khô nhỏ bé đó may mắn còn sống sót ở bên cạnh Cốt Hải, nhưng qua hơn vạn năm, không biết gặp nguy hiểm bao nhiêu lần, thiếu chút nữa bị những cơn cuồng phong xé thành mảnh nhỏ, nó đã mất đi hai chiếc xương sườn. mặc dù liều chết hấp thu được rất nhiều Năng lượng căn nguyên trên Vong linh vị diện này, khiến cho Hồn hỏa càng lúc càng ổn định, nhưng Hồn phách đã bị thương quá nặng.
    Dựa vào Linh hồn Vu thuật cường đại, Dương Lăng thuận lợi tái tạo thân thể cho nó, thuận lợi sống lại Bối Ti cho Thi vu vương. Nhưng nghĩ hết biện pháp cũng không khôi phục được trí nhớ lúc còn sống của nàng ta.
    "Cảm tạ Đại nhân" Thi vu vương cung kính hành lễ với Dương Lăng. Mặc dù không thể khôi phục trí nhớ cho con gái, nhưng thuận lợi làm cho con gái đáng thương sống lại đã là đủ rồi, hắn vô cùng cảm kích Dương Lăng. Chỉ cần còn có một chút cơ hội, có thể từ từ nghĩ biện pháp khôi phục trí nhớ cho con gái, cùng lắm thì sẽ ôm con gái nói cho nó tất cả mọi chuyện.
    "La Đức Lý Cách Tư, đứng lên đi, mấy ngày này, ngươi tận dụng thời gian đoàn tụ với con gái. Ta đã phân phó cho Áo Phỉ Lệ Á chuẩn bị một biệt viện bên trong Không gian Vu tháp cho ngươi" Dương Lăng tự tay nâng Thi vu vương đứng dậy, rồi phất tay thu hắn và Bối Ti vào trong Không gian Vu tháp, rồi ngồi xuống, tiếp tục dò xét Vong linh vị diện khổng lồ.
    Vưu Na rốt cuộc đang ở đâu?
    Từ trên cao nhìn xuống khu rừng rậm mênh mông, nhìn làn bụi vụ giữa lưng chừng trời, trong lòng Dương Lăng nhói đau. Thi vu vương đã hoàn thành tâm nguyện của hắn, tìm được con gái. Nhưng Vưu Na của hắn không biết đang đi đâu về đâu.
    Sa mạc hoang vu, ao hồ trong veo, đại thảo nguyên mênh mông.....
    Dương Lăng uống vài bình Sinh mệnh nước suối, bổ sung Vu Lực và Tinh thần lực tiêu hao, Thần thức mênh mông được tuôn ra tìm kiếm, tìm khắp mọi khu vực. Cho dù là Vu Lực kỵ sĩ và Vu Yêu có thực lực cường đại cũng không thể phát hiện ra hắn đang dò xét. Cùng lắm chỉ cảm nhận được đôi chút khác lạ, nhưng chưa kịp phản ứng đã khôi phục bình thường.
    "Ồ, đó là" Rất lâu sau, ngay khi Thần thức của Dương Lăng gần như đã tìm khắp Vong linh vị diện, không thể không chuẩn bị buông tha. Thì đột nhiên, hắn cảm giác được một tia Linh hồn ba động quen thuộc.
    Khu rừng rậm cuối cùng này ở vào Cực tây của Vong linh vị diện, núi cao rừng rậm, khắp nơi đều là bụi vụ, không có một Vong linh nào dám tới gần. Khác ở các nơi khác, cây cối ở đây rất cao lớn, có lẽ là do hấp thu bụi vụ, nên thân cây có màu xám đen, từng cơn gió lạnh thổi qua, âm thanh chói tai truyền bá ra ngoài, như Linh hồn công kích đánh vào Hồn hỏa trong đầu đám Vong linh.
    Theo như trí nhớ của Thi vu vương, Dương Lăng nhanh chóng hiểu đây cũng được coi là Cấm địa của Vong linh vị diện. Những âm thanh do gió lạnh thổi qua hàng cây sẽ làm tắt Hồn hỏa quan trọng nhất trong đầu đám Vong linh.
    Chẳng lẽ Hồn phách của Vưu Na ở trong khu rừng rậm cổ quái này.
    Nghi hoặc, Dương Lăng không hề do dự biến đổi Vu Ấn, khống chế Thần thức khổng lồ đưa vào khu rừng rậm cổ quái. Dựa theo một tia Linh hồn cảm ứng lúc có lúc không từ từ xâm nhập vào sâu bên trong khu rừng rậm. Từ từ Linh hồn ba động quen thuộc càng lúc càng rõ ràng, sau khi lướt qua một mảnh cây cối cao lớn, phát hiện một con Bạch hồ trắng muốt có chín đuôi (Cửu Vĩ thiên hồ) ở cạnh một hồ nước nhỏ.
    Hô.
    Bạch Hồ này có tốc độ rất ranh, nhảy lên trên cây cắn nuốt bụi vụ trong không trung, sau đó thân hình nhoáng lên đã lại xuất hiện ở bên cạnh hồ, uống mấy ngụm nước trong suốt. Có lẽ cảm ứng được gì đó, nó ngẩng đầu nhìn lên không trung, đôi mắt to đen láy đảo đảo, như đang chăm chú lắng nghe điều gì đó.
    Cửu vĩ thiên hồ!
    Thông qua Thần thức mênh mông tập trung vào Linh hồn ba động của Bạch Hồ, Dương Lăng vô cùng kích động, không ngờ rằng Hồn phách của Vưu Na sau khi đi đến Vong linh vị diện đã biến thành một con Cửu vĩ thiên hồ.
    Vô cùng mừng rỡ, hắn thu Đại Vu Thai lại, dung tốc độ nhanh nhất Thuấn di đến đó, nhanh chóng biến mất tại chỗ, hắn chỉ lưu lại một đạo Linh hồn truyền âm cho Tổ Vu Đế Giang biết vị trí của khu rừng rậm đó.
    "Vưu Na, Vưu Na..."
    Ôm lấy Bạch Hồ vào lòng, hai mắt Dương Lăng đỏ lên, phất tay lấy Đại Vu Thai ra, lấy ra Thủy tinh quan đang lưu giữ thi thể của Vưu Na. Rồi lập tức không tiếc hao tổn rất nhiều Năng lượng thi triển Chiêu hồn thuật, con Bạch Hồ càng lúc càng mờ đi, cuối cùng hóa thành một đạo ngân quang tiến vào trong đầu Vưu Na.
    Bằng Linh hồn Vu thuật cường đại, Dương Lăng thuận lợi làm sống lại người vợ yêu quý, nhìn khuôn mặt tái nhợt, sờ sờ da thịt trắng nõn của nàng, nghe nhịp tim đập càng lúc càng ổn định, hắn vô cùng kích động. Đồng thời cũng rất khẩn trương, mặc dù đã thuận lợi làm sống lại, nhưng Vưu Na vẫn chưa tỉnh lại, hắn sợ rằng mình có phạm sai lầm gì không.
    "Dương Đại ca, thật là huynh sao, Dương Đại ca" Dưới ánh mắt chăm chú của Dương Lăng, không lâu sau, ngươi từ từ tỉnh lại, nhìn Dương Lăng ở ngay bên cạnh mình, những giọt nước mắt hạnh phúc chảy ra, dán chặt thân mình vào ngực Dương Lăng.
    "Là ta, Vưu Na, là ta" Dương Lăng cũng kích động ôm lấy Vưu Na, vừa nói vừa khẽ lau những giọt nước mắt trên mặt nàng, vuốt mái tóc đen nhanh của nàng. Nhẹ nhàng lấy một chiếc khăn trong lòng ra, quàng lên cổ Vưu Na, hắn thầm thế, vĩnh viễn cũng không thể để cho nàng bị chút tổn thương nào nữa.
    "Dương Đại ca, đi, đi mau, cẩn thận Thành chủ Vân Trung thành đuổi theo" Dựa vào lòng Dương Lăng, Vưu Na cảm thấy rất an toàn, nhưng nàng đột nhiên nghĩ đến Thành chủ Vân Trung thành Cáp Linh Đốn, nhớ lại cảnh tượng ở trên Cửu U Sơn mạch, nên hoảng sợ kêu nên. Dương Lăng sợ nàng luôn nghĩ đến việc đó, nên hắn đã cẩn thận xóa đi đoạn trí nhớ của nàng tại Vân Trung thành này.
    "Vưu Na, đừng sợ, lúc nàng bị trọng thương, Thành chủ Vân Trung thành Cáp Linh Đốn đã bị chết, trên thế gian này đã không có ai có thể uy hiếp đến sự an toàn của chúng ta" Dương Lăng ôm chặt lấy Vưu Na, rồi nhanh chóng mang theo nàng và Tổ Vu Đế Giang đã kịp chạy đến vào trong Không gian Vu tháp. Giao nàng cho Tác Phỉ Á và Ngả Lỵ Ti chăm sóc.
    Dặn dò ngươi chú ý nghỉ ngơi, hắn đến biệt viện của Thi vu vương thăm con gái hắn, Dương Lăng liền cùng Tổ Vu Đế Giang rời khỏi Không gian Vu tháp, trở lại Vong linh vị diện. Cưỡi Tổ Vu Đế Giang bay nhanh đến Thông Thiên Tháp ở sâu trong Cốt hải, đã sống lại được con gái của Thi vu vương và Vưu Na, đã giải quyết xong chuyện riêng, bây giờ chỉ còn việc sống lại Tổ Vu cuối cùng mà thôi.
    Mười hai Tổ Vu tập trung lại, liên thủ thi triển Đô Thiên Thần Sát Đại trận, sẽ có sức chiến đấu cường đại đến mức nào?
    Tưởng tượng ra cảnh mười hai Tổ Vu cùng chiến đấu, Dương Lăng rất kích động. Sau Tổ Vu liên thủ đã dễ dàng phá vỡ cái gọi là Thượng Cổ Thí Thần đại trận, rất nhanh giết chết hai Thủ Hộ Chiến tướng là Cự Linh Thần và Yêu Đao. Không thể tưởng tượng được, mười hai Tổ Vu thi triển Đô Thiên Thần Sát Đại trận sẽ kinh khủng đến mức nào.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 814: Vu Tháp chi chủ.
    Từng cơn cuồng phong cuộn lên trên Cốt hải, sau đó lại rơi xuống, Đinh Hạo đưa mắt nhìn, thấy vô số hài cốt.
    Mặc dù sớm biết rằng bên trong Cốt hải có vô số hài cốt, số lượng không kể hết. Nhưng lúc này cưỡi trên mình Tổ Vu Đế Giang bay trên Cốt hải, tận mắt nhìn thấy hài cốt vô biên, Dương Lăng vẫn cảm thấy sợ hãi.
    Không thể nào tưởng tượng được rốt cuộc đã chết bao nhiêu người mới tạo thành một Cốt hải như thế này.
    Tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng này rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?
    Nhìn đông đảo hài cốt khó khăn đứng lên, rồi không lâu sau đó lại bị từng cơn cuồng phong xé thành mảnh nhỏ, nhìn màn bụi vụ dày đặc trên Cốt hải, Dương Lăng lắc đầu. không biết tại sao Thượng cổ Vu sư lại dựng tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng ở sâu bên trong Cốt hải. Trong thời gian ngắn, hắn không biết bên trong Thông Thiên Tháp ẩn chứa bí mật gì. Nghi hoặc, hắn chỉ huy Tổ Vu Đế Giang tăng tốc độ, "Hưu} một tiếng xẹt qua bầu trời Cốt hải, bay thẳng tới Thông Thiên Tháp.
    Khác với Thông Thiên Tháp ở các Vị Diện còn lại, bên ngoài Thông Thiên Tháp này không có bất cứ binh lính nào canh giữ, ngoại trừ hài cốt vỡ nát thì ngay cả một bộ khô lâu đầy đủ cũng không còn. Nếu như không đoán sai, đó là do đặc thù của Vong linh vị diện. Chỉ sợ ngay cả Chúa Tể năm đó phong ấn Vong linh vị diện cũng không nghĩ được rằng còn có người có thể đạt được truyền thừa của Minh Vương. Dựa vào việc lĩnh ngộ lực lượng bổn nguyên của Vong linh vị diện mà lao được vào bên trong.
    Bầu trời âm u tăm tối, một quái vật thân chim mặt người lơ lửng trong không trung; nhưng khác với Tổ Vu Đế Giang, cả người mọc đầy hoa văn cây cối, hợp làm một với rừng rậm mênh mông, chân đạp Thanh Long đang giương nanh múa vuốt, khí thế bức người. Từ xa nhìn lại cũng thần bí giống như rừng rậm nguyên thủy, lại giống như những cây cổ thụ chọc trời tràn đầy Sinh mệnh năng lượng.
    Tổ Vu Cú Mang.
    Trên tòa Phương tiêm bi trước cửa tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng này, Dương Lăng thấy được phù điêu của Tổ Vu Cú Mang, tìm được một đoạn Thông Thiên Vu quyết cuối cùng. Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương sinh tương khắc; sau khi sống lại Tổ Vu Cú Mang, không chỉ tập trung Tổ Vu ngũ hành; tập trung đầy đủ mười hai Tổ Vu, liên thủ thi triển Đô Thiên Thần Sát Đại Trận.
    Cốt hải vô biên, là nơi thuộc về tất cả Vong linh. Tổ Vu hệ Mộc, lại tượng trưng cho Sinh mệnh lực.
    Nhìn đám Vong linh vừa mới có một loạt ngã xuống, lại có một bọn mạnh mẽ sinh ra, Dương Lăng trầm ngâm một chút, rồi xoay người đẩy cửa Thông Thiên Tháp ra, bước vào bên trong. Cũng giống như các tòa Thông Thiên Tháp khác, hai bên thành lầu khắc đầy hình ảnh của Tổ Vu Cú Mang lúc còn sống, ghi chép sự tích của hắn.
    "Ồ, đây là..." sau khi đi đến một bức phù điêu khổng lồ, nhìn cuộc đại chiến trên đó, Dương Lăng không thể không dừng lại.
    Trong bức hình, Tổ Vu Cú Mang ẩn mình trên một ngọn cây, tay trái giơ một thanh Vu Khí đen nhánh, tay phải bắt Vu ấn, môi khẽ nhếch lên, như là đang mặc niệm vu quyết gì đó, trong nháy mắt toát ra từng cây đằng mạn cuốn lấy đám Đại ác ma cùng hung cực ác. Không trung thoáng hiện lên những tia sáng màu đen, chiếu thẳng vào Mi tâm đám Đại ác ma đang không có cách nào nhúc nhích.
    "Tổ Vu Cú Mang, nắm giữ tất cả thực vật trong thiên hạ"
    Dương Lăng gật đầu, kết hợp các bức Phù Điêu, hắn nhanh chóng hiểu được Thần thông của Tổ Vu Cú Mang. Tổng hợp thực lực, thì Tổ Vu Hình Thiên cầm cự phủ trong tay là mạnh mẽ nhất trong mười hai Tổ Vu. Nói về công kích từ xa, không ai có thể so sánh được với Tổ Vu Huyền Minh cầm Huyền Minh Cốt Tiến trong tay. Thực lực của Tổ Vu Cú Mang cũng không quá nổi bật, nhưng lại có Sinh mệnh lực không bao giờ cạn kiệt, và khả năng khống chế thực vật, nếu như chiến đấu trong rừng rậm nguyên thủy thì sẽ như hổ thêm cánh.
    Dừng lại một chút, Dương Lăng tiếp tục đi về phía trước, hắn vốn định đi lên đỉnh Tháp sống lại Tổ Vu Cú Mang. Nhưng không ngờ được mới đi đến tầng hai đã phát hiện ra máu huyết và Hồn phách của Tổ Vu Cú Mang. Còn đường đi thông tầng cao nhất của Thông Thiên Tháp lại bị một cánh cửa đá khắc đầy Phù văn huyền ảo chặn lại, điều này khác hẳn các Thông Thiên Tháp còn lại.
    "Kỳ lạ, tầng cao nhất rốt cuộc có bí mật gì?" Dương Lăng sau thoáng ngạc nhiên, liền đứng im quan sát cánh cửa đá khắc đầy phù văn. Mặc dù đã sớm chuẩn bị, nhưng dù như thế nào cũng không nghĩ ra tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng này lại khác các nơi khác nhiều như vậy.
    Thông Thiên Vu quyết, Đại Vu chiêu hồn.
    Sau một lúc suy nghĩ, Dương Lăng bắt tay hành động, lấy ra Đại Vu Thai, bắt Vu Ấn, thi triển Chiêu hồn thuật cao cấp sống lại Tổ Vu Cú Mang đã mất đi vô số lần. Dưới tác dụng của Vu thuật vô thượng, Nguyên thần và máu huyết của Tổ Vu Cú Mang nhanh chóng dung hợp lại cùng với Hồn phách trong Thông Thiên Tháp. Từ từ, trong không trung hiện lên một ảo ảnh thân chim hình người khổng lồ, dưới cố gắng không biết mệt mỏi của Dương Lăng, hình ảnh càng lúc càng rõ ràng.
    Dát....
    Trong nháy mắt khi Tổ Vu Cú Mang rít lên một tiếng, đã hoàn toàn sống lại; cánh cửa đá đi thông đỉnh Thông Thiên Tháp đột nhiên được mở ra, lộ ra một con đường u tối. Hai bên vách tường không ghi khắc lại các bức phù điêu về Tổ Vu Cú Mang, mà khắc đầy phù văn. Trong không trung tràn ngập một cỗ Năng lượng ba động mịt mờ, tương tự như Vu Lực.
    Nhìn con đường u ám trước mặt, Dương Lăng thu lấy Tổ Vu Cú Mang vừa sống lại vào Không gian Vu tháp, lập tức rút Chiến Hồn Đao ra, từng bước đi tới trước. Vừa khẩn trương, vừa kích động, hắn cảm giác được một tiếng kêu gọi thân thiết. Thông đạo rất tăm tối, đối với người bình thường mà nói có lẽ nửa bước khó đi, nhưng đối với Dương Lăng mà nói không ảnh hưởng gì, không lâu sau hắn đã thuận lợi đi hết con đường, đi tới đỉnh Tháp cao vút trong mây.
    Khác với trong tưởng tượng của hắn, đỉnh Thấp rất đơn giản, trên sàn nhà trống trải khắc đầy Phù văn huyền ảo, ở giữa đặt một chiếc bàn đá, trên mặt bàn để một cuốn sách cổ xưa. Bên cạnh là một pho tượng tóc đen mắt đen đang quỳ không nhúc nhích, hai tay nắm lấy một nắm đất, đang cúi đầu nhìn xuống. Nhìn từ bên cạnh thấy như hắn đang nhìn nắm đất trong tay, hoặc như đang cầu khẩn. mặc dù chỉ là một pho tượng lạnh như băng, nhưng ánh mắt rất sống động.
    Thượng cổ Vu sư?
    Dương Lăng nghi hoặc đi tới, vừa định giở cuốn sách trên mặt bàn. không biết là chạm phải cơ quan hay Cấm chế, mà những bức Phù văn trên mặt đất đột nhiên tản mát ra một tia ngân quang, pho tượng lạnh như băng lập tức từ từ dịch chuyển, hóa thành một Hắc y nhân mặt mày tái nhợt.
    "Mười hai tòa Thông thiên triệu hoán đại trận, rốt cuộc đã mang đến Vu Tháp từ thời Thượng cổ. Tộc nhân đến từ cố hương, chào mừng ngươi đã đến" Hắc y nhân mặt mày tái nhợt, giọng nói rất trầm ổn, dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Đừng kinh hoảng, đừng ngạc nhiên, đây chỉ là huyễn tượng của ta lưu lại trong Thứ nguyên Không gian này mà thôi. Lúc ngươi đến được đây, có lẽ Bổn tôn của ta đã mang theo tộc nhân trở lại cố hương; có lẽ vẫn còn lưu lãng trong Không gian; có lẽ đã Hồn phi phách tán."
    Huyễn tượng? Dương Lăng cả kinh, nhìn xem đám phù văn đang tản mát ra từng tia sáng màu bạc, chợt hiểu ra đây là một đạo Cấm chế huyền ảo. không biết có phải là do Năng lượng sắp hết, hay là tại sao, tia sáng mà Cấm chế tản mát ra càng lúc càng mờ, huyễn tượng do thạch điêu hóa thành càng lúc càng mờ nhạt.
    "
    Cấm chế rất nhanh sẽ biến mất, thời gian đã không còn nhiều lắm, Tộc nhân hãy đón nhận truyền thừa mà ta lưu lại, ngươi sẽ hiểu được mọi nghi hoặc trong lòng" Hắc y nhân vừa nói vừa bắt một Vu ấn huyền ảo, trong nháy mắt, từ Mi tâm phát ra một luồng sáng chói mắt, "" một tiếng xẹt qua không trung, bắn thẳng vào Ấn ký hình tháp trên Mi tâm Dương Lăng. Ngay lập tức, trong đầu Dương Lăng có thêm một đoạn ký ức xa lạ, chưa kịp cẩn thận xem xét, Hắc y nhân đã vươn hai bàn tay đầy sẹo ra, giao nắm Hoàng thổ đặt vào tay hắn.
    "
    Tấm da dê trên mặt bàn ghi chép Thông Thiên Vu quyết đầy đủ. Chỉ có chủ nhân của Vu thuật, mới có thể lĩnh ngộ đầy đủ, trở thành Thông Thiên Vu Tôn bảo vệ Tộc ta" Thân hình Hắc y nhân càng lúc càng mờ nhạt, hắn tận dụng chút thời gian còn lại nói tiếp: "Nhớ kỹ, Linh hồn mới là điều căn bản của một Vu Sư, mười hai Tổ Vu là điểm mấu chốt để ngươi trở thành Thông Thiên Vu Tôn... Nắm hoàng thổ này là nắm đất mà chúng ta đã lấy trên dòng Hoàng Hà trước khi rời khỏi quê hương. Ta hy vọng ngươi tiến giai đến Thông Thiên Vu Tôn, đừng quên quê hương xa xôi của chúng ta. Đừng quên mang hài cốt của Tộc nhân phải lưu lãng bên ngoài về đến bên cạnh Hoàng hà, để cho các dũng sĩ được nghỉ ngơi bên dòng sông mẹ."
    "
    Đời người như mộng ảo. Ha ha ha, có thể thấy được được Vu Tháp, dù là Linh hồn có bị tiêu tan, ta cũng không hề hối tiếc"
    "
    Gặp lại sau, Tộc nhân yêu quý của ta. Nếu có một ngày, ngươi dựa vào đại thần thông của Vu Tháp, tìm được Thi hài của ta. Đừng quên mang ta về sườn núi cao nhất bên cạnh Hoàng Hà, khi ngươi thắp lên mộ ta ba nén hương, cũng là lúc Linh hồn của ta được nghỉ ngơi hoàn toàn" Thân hình của Hắc y nhân càng lúc càng mờ, giơ tay vẫy chào Dương Lăng rồi "Ông" một tiếng trở lại thành một pho tượng lạnh như băng. Nhưng trên người đã xuất hiện vô số vết nứt, một cơn gió lạnh thổi qua, liền biến thành một đống tro bụi, biến mất trong không trung.
    Đời người như mộng ảo?
    Đang cầm nắm đất Hoàng hà ở cố hương trong tay, nghĩ đến vô số ngôi mộ của các Vu Sư bên trong Không gian Vu tháp, nghĩ đến Yêu Cơ Tát Lạp đã Hồn phi phách tán, lại nghĩ đến cha mẹ ở trên Trái đất, hai mắt Dương Lăng đỏ lên. Lưu lãng thiên nhai, lá rụng về nguồn. Dù cho đã trở thành Ma thú Chủ Thần cao cao tại thượng, dù cho một ngày nào đó tiến giai đến Vu Tôn cường đại, hắn cũng không thể nào quên được vùng quê thôn dã năm nào, không thể quên được con đường mòn gập ghềnh quanh co và dòng sông nhỏ trong suốt, không quen được cha và mẹ già.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 815: Đại Vu uy năng.
    Thượng Cổ Đại Tôn"
    Giở giở quyển sách trên mặt bàn, Dương Lăng vô cùng khiếp sợ. Theo như cuốn sách, Thông Thiên Vu quyết là Vu quyết hàng đầu do Bàn Cổ Đại tôn lưu lại. Ngoại trừ yêu cầu rất cao, còn phải dựa vào Thượng cổ Vu Tháp mới có thể luyện được. Nói cách khác, chỉ có người đứng đầu Vu Tháp mới có thể tu luyện đến cảnh giới Vu TÔn. Bao đời truyền lại, mặc dù có không ít Đại Vu cường đại đã đọc Thông Thiên Vu quyết, nhưng không ai có thể tu luyện thành công.
    Đáng tiếc, Vu Tháp không nhiều, cho dù là Chiêm bặc sư (Thấy bói) xuất sắc nhất cũng không thể tìm được vị trí của Vu Tháp. Theo truyền thuyết, Vu Tháp là bảo vật tuyệt thế, cũng là nơi ẩn thân cho các Tổ Vu sau khi chết đi. Chỉ có người có duyên mới có thể trở thành chủ nhân của Vu Tháp. Từ trước đến nay, các Vu Sư vẫn tìm kiếm Vu Tháp ở khắp nơi, nhưng không ai tìm được, càng không ai có thể tiến giai đến Thông Thiên Vu Tôn trong truyền thuyết, nếu năm đó có một Vu Tôn, thì Vu Tộc đã không thảm hại bây giờ.
    "Chủ nhân Vu Tháp, tầng cuối cùng trong Vu Tháp, rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?"
    Sau khi hiểu được sự quý giá của Vu Tháp, Dương Lăng rất nghi hoặc. Thông Thiên Vu quyết đã đầy đủ, hơn nữa cũng đã tìm được truyền thừa của Thượng cổ Vu sư trong tòa Thông Thiên Tháp cuối cùng này, nên hắn thật sự không biết tầng cuối cùng trong Vu Tháp lại có bí mật gì. Hắn lúc trước còn nghĩ cứ đột phát Vu Thần đỉnh là tầng cuối sẽ mở ra. Nhưng hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều, chỉ có thể mở nó khi đột phá đến Tinh Tôn.
    "Hô" gấp cuốn sách lại, Dương Lăng ngồi xếp bằng trước bàn, tĩnh tâm tìm hiểu truyền thừa mà Hắc y nhân lưu lại.
    Thì ra, ở thời ký viễn cổ, quê hương của các Vu Sư đã xảy ra một trận tai nạn lớn, sau khi một phen khổ chiến, mặc dù đánh lui cuộc tập kích bất ngờ của đám Yêu Ma. Nhưng Vu Tộc cũng phải trả một cái giá rất đắt, không ít Vu Sư bị buộc phải rời khỏi bộ lạc tha hương, ngồi trên con thuyền cứu nạn mạo hiểu tiến vào trong thông đạo Không gian vô tận, đi tới Thứ nguyên Không gian khác để lánh nạn. Ngoại trừ một ít trở về sau trận chiến, còn hầu hết không có tin tức gì, cũng không biết là không tìm được đường về hay là đã gặp nạn. Càng quan trọng hơn, vì bảo vệ quê hương, cuộc sống của Tộc nhân, các Tổ Vu đã lần lượt ngã xuống trước âm mưu của kẻ địch, thực lực của Vu Tộc cũng giảm mạnh.
    Trận đại chiến qua đi, các Vu Sư tập hợp một đám Vu Vệ mạnh nhất, ngồi trên hai chiếc thuyền rời khỏi quê hương, không hề do dự tiến vào trong Thông đạo vô tận đầy nguy hiểm, vừa tìm kiếm các Tộc nhân đang bị lạc đến các Thứ nguyên Không gian khác nhau, vừa thu thập Hồn phách của các Tổ Vu, hy vọng có một ngày sống lại mười hai Tổ Vu bảo vệ quê hương.
    Sau khi lưu lãng trăm ngàn vạn năm qua, các Võ sĩ không tìm được mấy Tộc nhân còn sống; nhưng ngược lại, lại tìm được một bộ phận Hồn phách của các Tổ Vu. Sau khi tìm được bọn họ đang chuẩn bị trở lại quê hương xa xôi; nhưng không ngờ lại gặp phải một cơn gió lốc cực mạnh trong Không gian, trong lúc vô ý bị cuốn vào một Thông đạo vô tận bí ẩn, đi đến Thái Luân đại lục. Vì chống cự uy áp vô tận trong Thông đạo, không ít Vu Sư cao cấp nhất đã mất mạng, Hồn phi phách tán.
    Các Vu Sư cố nén đau thương, dẫn mọi người nghỉ ngơi ở trong Thứ nguyên Không gian, chuẩn bị khôi phục hoàn toàn, rồi sẽ rời khỏi đây. Nhưng không lâu sau bọn họ phát hiện được một tin tức kinh người, không biết vì nguyên nhân gì, ở Thái Luân đại lục này thu thập Hồn phách của các Tổ Vu nhanh hơn nhiều; có thể không ngừng thu thập Hồn phách của các Tổ Vu đang thất lạc ở các Thứ nguyên Không gian.
    Vui mừng, các Thượng cổ Vu sư nhanh chóng dựng lên các tòa Thông Thiên Tháp ở cách Vị Diện, chuẩn bị thu thập Hồn phách của các Tổ Vu, sống lại mười hai Tổ Vu cường đại.
    Đáng tiếc, vừa dựng Thông Thiên Tháp lên đã bị Chúa Tể chú ý, dẫn đến một đám Trọng Tài Giả Quân đoàn đắng đằng sát khí. Sau khi đánh tan bọn họ, rất nhanh rất nhiều Trọng Tài Giả liền lao tới đây, cuối cùng thậm chí còn làm cho Chúa Tể tự mình ra mặt.
    Đối mặt với Thượng cổ Vu sư có thực lực cường đại, Chúa Tể không thể không thỏa hiệp, chuyển từ truy sát sang chiêu an, hy vọng các Vu Sư có thể trở thành Chúa Tể Đặc Sứ của hắn. Nhưng bị các Vu Sư khéo léo từ chối, nên hắn tuyên bố triệu tập tinh anh của các Đại Thần hệ, tự mình chỉ huy Trọng Tài Giả Quân đoàn chặn lại hai chiến thuyền song song của các Thượng cổ Vu sư/
    Vì thế, đã diễn ra trận Thần Ma đại chiến rung động lòng người.
    Đối mặt với Trọng Tài Giả Quân đoàn và liên quân thần hệ, các Thượng cổ Vu sư chiến đấu rất anh dũng, đám Thượng Cổ Thần ma lần lượt ngã xuống, các Thượng cổ Vu sư cũng tổn thất nặng nề. Minh Vương nghe tin chạy đến giúp bạn tốt cũng bị Chúa Tể tự tay giết chết. Cuối cùng các Vu Sư đã bức lui được Chúa Tể. Dựa vào hai chiếc thuyền tốc độ rất nhanh thoát khỏi vòng vây của quân địch, xâm nhập vào Vô tận Hải dương. Trong lúc vội vàng bọn họ không có thời gian mang thi hài các V Vệ đã chết trở về.
    Không còn cách nào khác, Thượng cổ Vu sư chỉ có thể nghĩ biện pháp khởi động Thông Thiên Tháp ở Thần Ma mộ tràng tạo thành cái gọi là Thập nhị thông thiên triệu hoán trận, để gọi về Vu Tháp trong truyền thuyết, rồi mạo hiểm nhảy vào trong vô tận Không gian.
    "Mười hai tòa Thông thiên triệu hoán đại trận. Thì ra là nte, kẻ đáng chết là Chúa Tể, hừ"
    Sau khi hiểu rõ mọi chuyện, Dương Lăng đột nhiên hiểu ra vì sao các Thượng cổ Vu sư lại biến mất nhanh như vậy, vì sao mình lại đi đến Không gian này, hiểu ra tại sao Chúa Tể lại phong ấn toàn bộ Vong linh vị diện. Hiển nhiên là lo lắng Minh Vương dùng Luân hồi đại trận sống lại. Hừ lạnh một tiếng, hắn sờ sờ Chiến Hồn Đao trên lưng, hắn muốn một đao chặt bỏ đầu Chúa Tể, để làm lễ bái cho các Vu Sư và các Vu vệ.
    "không đúng, Chúa Tể nếu có thể nhanh chóng phát hiện ra các Thượng cổ Vu sư đến đây, vậy tai sao không biết mình đến được đây, mà dù có phát hiện sao đến giờ vẫn không ra tay, để mặc cho Ma Quân Đại thống lĩnh tự ý quyết định, chẳng lẽ là"
    Trầm ngâm một lát, Dương Lăng trong lòng vừa động, các Thượng cổ Vu sư ở lại Không gian này không lâu, bọn họ bị phát hiện như vậy, cho thấy Chúa Tể không hề đơn giản một chút nào.
    Có thể nhanh chóng phát hiện ra tung tích của các Thượng cổ Vu sư, không có khả năng không phát hiện ra mình, nghĩ đi nghĩ lại, chỉ có một cách giải thích duy nhất, là Chúa Tể đã bị thương không nhẹ ở Thần Ma đại chiến, và đang bế quan tĩnh dưỡng.
    "Phá vỡ Lưu Tinh toà thành, chém chết tên Chúa Tể độc đoán ngang ngược, chặt đầu của hắn để bái tế các Vu Sư đã gặp nạn"
    Dương Lăng càng lúc càng kích động, nhanh chóng có quyết định, chuẩn bị sau khi trở lại Lưu Tinh toà thành, mình sẽ dẫn Đại quân cùng với Liên Minh công phá Lưu Tinh toà thành. Chúa Tể lâu như vậy không khôi phục lại, rất có thể đã bị các Thượng cổ Vu sư làm cho bị thương nặng. Liên thủ với đám người Lôi Mông và Lưu Lãng Kiếm tôn, rất có thể nhân cơ hội giết chết Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu, cơ hội tốt như vậy tuyệt đối không thể bỏ qua. Hành động càng nhanh càng tốt, nếu như đợi cho Chúa Tể khôi phục hoàn toàn vậy sẽ rất phiền phức.
    "Hô" sau khi có quyết định, Dương Lăng mặc niệm vu quyết, tu luyện ngay tại chỗ, nhanh chóng hấp thu Năng lượng ngưng tụ suốt trăm ngàn vạn năm qua trong Thông Thiên Tháp, tận dụng thời gian lĩnh ngộ Vu thuật huyền ảo do Hắc y nhân lưu lại, không chỉ có bản ghi chép chân tướng sự việc; còn ghi chép tri thức của các Thượng cổ Vu sư đối với Linh hồn Vu thuật, tốt hơn hắn một mình tìm kiếm rất nhiều. Đừng nói là các Vu thuật cao cấp, mà ngay cả một ít Linh hồn Vu thuật bình thường, cũng có một vài điều hắn không giải thích được.
    "Linh hồn hãm tịch ( bẫy rập) lấy lùi làm tiến, bày ra cạm bẫy dẫn cho kẻ địch mắc lừa, nhưng trong nháy mắt lại phát động Linh hồn công kích"
    "
    Hồn ba trùng kích, lấy Linh hồn Năng lượng khổng lồ phát động công kích, liên tục đánh sâu vào Linh hồn phòng ngự của kẻ địch, cắn nuốt Hồn phách chúng"
    Bao đời truyền xuống, các Thượng cổ Vu sư có một hệ thống giải thích đầy đủ về Linh hồn, khiến cho Dương Lăng hiểu ra rất nhanh, một ít vấn đề còn vướng mắc đã được sáng tỏ. Tĩnh tâm tìm hiểu, thân hình càng lúc càng mờ nhạt, trong không trung lại xuất hiện một thân hình khổng lồ, nhưng đã rõ ràng hơn trước rất nhiều, kèm theo một cỗ khí tức không gì sánh nổi. trong nháy mắt, Tổ Vu Đế Giang đang bảo vệ bên ngoài Thông Thiên Tháp quỳ mọp ngay xuống mặt đất. Toàn bộ sinh linh trên Vong linh vị diện, bất luận là đám Khô lâu mới sinh ra, hay là đám Vong linh cao cấp đã có ý thức đều hoảng sợ quỳ xuống.
    "Đại Vu uy năng, trong công kích kèm theo ý chí và uy năng của Đại Vu, phá hủy Linh hồn phòng ngự và dũng khí của kẻ địch"
    Thật lâu sau, sau khi cẩn thận tìm hiểu truyền thừa do Thượng cổ Vu sư lưu lại, kết hợp với Thông Thiên Vu quyết huyền ảo. Hiểu biết của Dương Lăng về Linh hồn Vu thuật tăng mạnh, trong lòng vừa động, đầu ngón tay đã xuất hiện một tia chớp màu tím rất nhỏ, chuyển động quay ngón tay hắn như con rắn, thoạt nhìn rất bình thường, không có khí tức bức người, cũng không có Năng lượng ba động, chỉ có mình Dương Lăng hiểu được nó đáng sợ đến mức nào.
    Khẽ búng tay, tia chớp màu tím đã biến mất không còn, rồi đột nhiên lại xuất hiện ở chân trời, "Hưu" một tiếng, liên tục xuyên thủng đầu mấy trăm ngàn bộ Khô lâu, cắn nuốt Hồn hỏa của bọn chúng rồi quay trở lại tay Dương Lăng, như chưa bắn ra ngoài bao giờ. Đám Khô lâu còn lại vô cùng sợ hãi, vội vàng chạy ra ngoài, ngay cả Tổ Vu Đế Giang đang quỳ mọp trên mặt đất cũng cảm thấy sự nguy hiểm đang rình rập.
    Cái loại cảm giác này, giống như bị địch nhân cường đại tập trung vào Linh hồn ba động, dù dùng mọi cách cũng không thể thoát khỏi, vô cùng khó chịu, Linh hồn phòng ngự cũng xuất hiện từng đợt ba động khó hiểu, giống như bị xé ra một lỗ hổng vậy.
    "Tốt, , đã đến lúc tập hợp mười hai Tổ Vu, phá vỡ phong ấn do Chúa Tể lưu lại"
    Cảm giác Linh hồn ba động khác lạ của Tổ Vu Đế Giang, Dương Lăng gật đầu hài lòng, từ từ mở mắt ra, phất tay triệu mười một Tổ Vu còn lại ra, chuẩn bị mượn lực lượng của mười hai Tổ Vu, nhanh chóng phá giải phong ấn do Chúa Tể lưu lại, tụ họp với đám người Lôi Mông đang đợi bên ngoài, nhanh chóng quay lại Vô tận Hải dương.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 816: Diệu chiêu.
    "Ồ, đây là...."
    Dưới sự hộ vệ của mười hai Tổ Vu, Dương Lăng thả lỏng tâm tình, thỏa sức tìm hiểu tình huống của Vong linh vị diện, cẩn thận tìm hiểu phong ấn mà Chúa Tể lưu lại. Vong linh vị diện, tiến vào không dễ, mà đi ra ngoài càng khó hơn, không còn cách nào khác nên không thể làm gì khác hơn là nghĩ biện pháp phá giải phong ấn mà Chúa Tể lưu lại, rồi dùng tốc độ nhanh nhất trở lại Vô tận Hải dương. Không ngờ rằng, khi cẩn thận quan sát lại thấy một điều cổ quái.
    Khác với phong ấn thương thấy ở các Đại Vị Diện, phong ấn mà Chúa Tể lưu lại không giống Ma pháp trận, không có hình dạng cố định, giống như một đám mây trắng không ngừng biến đổi, không lúc nào không biến hóa. Hắn quan sát rất lâu cũng không tìm được quy luật của làn bụi vụ, nên trong thời gian ngắn không biết nên ra tay như thế nào.
    Chúa Tể đúng là Chúa Tể, thủ đoạn quả nhiên không tầm thường.
    Cho dù lập trường khác nhau, nhưng khi cẩn thận cảm giác một chút biến hóa trong không trung, Dương Lăng vẫn không thể không bội phục. Nói một cách nào đó, thủ đoạn phong ấn Vong linh vị diện của Chúa Tể đã nằm ngoài phạm trù phong ấn thường thấy của Ma pháp trận, đương tự như Cấm chế huyền ảo, biến hóa khó lường. Xem ra, Chúa Tểcó thể chỉ huy trăm ngàn vạn Trọng Tài Giả, sở dĩ có thể khống chế hoàn toàn Không gian này, cũng không phải chuyện ngẫu nhiên.
    Thi triển Đô Thiên Thần Sát đại trận, mạnh mẽ phá trận?
    Nhìn làn bụi vụ không ngừng biến ảo, Dương Lăng nhíu mày. Sau khi hút lấy Năng lượng ngưng tụ trăm ngàn vạn năm qua của Thông Thiên Tháp, lĩnh ngộ truyền thừa mà Thượng cổ Vu sư lưu lại, hắn không chỉ hiểu ra tuyệt kỹ Đại Vu uy năng, đột phá đến Vu Thần đỉnh cao, chỉ còn một bước nữa là đột phá đến Vu Tôn trong truyền thuyết. Điệp gia lực lượng của mười hai Tổ Vu, không phải không thể phá giải phong ấn mà Chúa Tể lưu lại. Nhưng nếu như làm như vậy, tuyệt đối sẽ sinh ra một trận Năng lượng ba động kịch liệt, thậm chí có thể trực tiếp xé rách cả Vong linh vị diện. Còn muốn dấu Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu, đúng là nằm mơ giữa ban ngày.
    Lúc bế quan tĩnh tu, thường sẽ nghiêm cấm kẻ bên ngoài quấy rầy. Chúa Tể có lẽ vì vậy mà không nhận được bẩm báo kịp thời của Trọng Tài Giả, nên cho đến bây giờ còn không biết được sự biến đổi lớn ở các Đại Vị Diện, khiến Liên minh và Ma Thần Thú Hệ tận dụng được cơ hội. Nhưng nếu mạnh mẽ phá giải phong ấn mà Chúa Tể lưu lại, có lẽ làm cho Chúa Tể cảm ứng được, qua đó khiến cho cục diện trận chiến ở Lưu Tinh toà thành sẽ có sự thay đổi.
    Trầm ngâm một lát, Dương Lăng dứt khoát mở một Vị Diện thông đạo từ Vong linh vị diện đi thông với Không gian Vu tháp. Triệu tập đám người Thi vu vương, Áo Phỉ Lệ Á và Ngả Lỵ Ti bàn bạc biện pháp giải quyết. Ba người cùng bàn còn hơn một mình Gia Cát Lượng tính kế, có lẽ đám người Thi vu vương có cách gì cũng không biết chừng. thực lực tăng mạnh, nên mở ra một Vị Diện thông đạo đối với hắn mà nói rất dễ dàng. Thi triển Đại Vu thiên địa trói buộc Năng lượng ba động của Vị Diện thông đạo vừa được tạo ra, sẽ không sợ Chúa Tể phát hiện được.
    "Đại nhân, có thể thông qua Linh hồn truyền âm liên lạc với Lôi Mông Đại nhân đang chờ ở bên ngoài, để hắn dựng một tòa Vu thuật rồi Thuấn di ra ngoài hay không?" Áo Phỉ Lệ Á đưa ra biện pháp mà mọi người thấy khả thi nhất.
    "Nếu ở các Vị Diện khác việc này sẽ không có vấn đề gì. Nhưng phong ấn mà Chúa Tể lưu lại quá lợi hại, Linh hồn truyền âm không thể nào phát ra ngoài, chứ đứng nói trực tiếp Thuấn di ra ngoài" Dương Lăng lắc đầu, nhanh chóng từ chối đề nghị của Áo Phỉ Lệ Á, nếu chuyện đơn giản như vậy, hắn đã sớm Thuấn di ra ngoài rồi.
    "Đại nhân, cái này cũng không có gì khó, cùng lắm thì thông qua Vị Diện thông đạo trở lại Vân Trung thành, sau đó lại đi tới Vô tận Hải dương" Cự Viên vương lắc lắc đầu, nói ra suy nghĩ của hắn.
    "Ngu ngốc, sao không đi qua Thái Luân đại lục một chuyến, uống vài chén Lục mang tinh ở Duy Sâm Trấn nữa?" Dương Lăng còn chưa nói gì, Kim bằng đã tức giận lắc đầu, nói tiếp: "Nếu làm như ngươi, thì đợi đến được Vô tận Hải dương, vậy chỉ còn mỗi việc là đi nhặt xác cho đám người Liên Minh kia"
    "Đúng thế, bây giờ cần phải ra khỏi đây một cách an toàn, không để Chúa Tể chú ý"
    Mọi người bàn luận rất sôi nổi, nhưng nói đi nói lại cũng không tìm được biện pháp gì, muốn không một tiếng động phá vỡ phong ấn mà Chúa Tể lưu lại thật đúng là không dễ dàng chút nào.
    "La Đức Lý Cách Tư, đây là địa bàn của ngươi, ngươi có biện pháp gì không?" Dương Lăng hỏi Thi vu vương đang ngồi bên cạnh. So sánh với đám người Kim bằng và Áo Phỉ Lệ Á; Thi vu vương là Minh Vương có ưu thế trời cho; trở lại Vong linh vị diện càng như cá gặp nước, cho nên lúc trước hắn mới một kích mở ra được một lỗ hổng để tiến vào trong Vong linh vị diện.
    "Ngoại trừ mạnh mẽ phá giải, thì không còn biện pháp gì hay hơn" Thi vu vương lắc đầu cười hổ, không biết làm sao. Mặc dù trở lại Vong linh vị diện khiến cho thực lực của hắn tăng mạnh. Lúc nào cũng có thể hấp thu được rất nhiều Năng lượng tinh thuần, nhưng nếu muốn phá vỡ phong ấn mà Chúa Tể lưu lại mà không gây ra chút động tĩnh gì, thật đúng là hắn không biết làm sao.
    "Chẳng lẽ chỉ có cách này sao"
    Hay là vạn dặm bôn ba như Cự Viên vương nói? Dương Lăng lắc đầu bất đắc dĩ, khẽ thở dài một hơi, vì nhanh chóng công phá Lưu Tinh toà thành, hắn thật sự không muốn làm cho Chúa Tể đang bế quan bị kinh động.
    "Đại nhân, ta có một biện pháp" Ngay khi Dương Lăng giơ tay lên, chuẩn bị để mọi người lui ra, không thể không chỉ huy mười hai Tổ Vu mạnh mẽ phá trận. Thì Ngả Luân đại sư đứng dậy nói: "phong ấn mà Chúa Tể lưu lại tồn tại dựa vào làn bụi vụ trong không trung. Nếu như dựng lên thật nhiều Tụ linh trận, nhanh chóng hấp thu hết Năng lượng bản nguyên trong làn bụi vụ, vậy chẳng phải sẽ có thể phá vỡ phong ấn sao?"
    Kể từ khi tiến vào Không gian Vu tháp, Ngả Luân đại sư dốc hết tâm sức vào trong Ma thú Binh công tràng, điên cuồng tu luyện Vu thuật, hiểu được cách bố trí các loại Cấm chế, nghiên cứu việc luyện chế các loại Vu Khí, không ngừng cải thiện Liệp ma tạp phiến. bình thường có khi giống người điên mấy ngày mấy đêm đều không ăn cơm; thi thoảng bệnh cũ lại tái phát, quấy rối đám thị nữ bên người.
    "không thể nào, tuyệt đối không thể, Vong linh vị diện lớn như vậy, phải dựng lên bao nhiêu tòa Tụ linh trận mới có thể hút hết Năng lượng trong làn bụi vụ này, lấy đâu ra nhiều tinh thạch như vậy, lại còn cần bao nhiêu thời gian chứ?" Hắc Long vương lắc đầu, lớn tiếng phản đối ý tưởng gần như hoang đường của Ngả Luân đại sư.
    "Hắc hắc, người khác đương nhiên không có khả năng, nhưng đừng quên La Đức Lý Cách Tư Đại nhân của chúng ta có thể ra lệnh cho tất cả Vong linh của Vong linh vị diện này. Chỉ một tiếng ra lệnh cho vô số Vong linh cao cấp hành động, hơn nữa còn có Vong linh cấp thấp, số lượng càng không đếm nổi, chỉ trong mấy canh giờ ngắn ngủi là có thể dựng lên tất cả các Tụ linh trận cần thiết"
    Dừng lại một chút, Ngả Luân đại sư nói tiếp: "Còn về tinh thạch, vậy dễ dàng hơn nhiều. Vong linh vị diện có không ít nơi sản xuất ra rất nhiều tinh thạch cao cấp, hầu hết đều nằm trong tay các Vong linh cao cấp. Hơn nữa Ma Thần Thú Hệ chúng ta những năm qua cũng tích lũy được rất nhiều tinh thạch. Nếu còn không đủ, cùng lắm lấy tạm tinh thạch ở trong Huyết Hải mà sử dụng."
    "không sai, Đại nhân, đề nghị của Ngả Luân đại sư rất được, có thể lập tức thử một lần. Có lẽ không cần hút toàn bộ, chỉ cần hút được một phần bụi vụ là có thể phá vỡ phong ấn mà Chúa Tể lưu lại" Người khác thì lắc đầu, bàn bạc sôi nổi, trong thời gian ngắn không chắc chắn lắm vào đề nghị của Ngả Luân đại sư. Nhưng Thi vu vương lại lên tiếng đồng ý với kế hoạch này.
    Vấn đề nhân lực, không có một Vong linh nào dám kháng lại mệnh lệnh của Minh Vương – Thi vu vương, cần bao nhiêu có bấy nhiêu. Hơn nữa, còn có thể thông qua Vị Diện thông đạo điều động người từ Không gian Vu tháp sang đây. Còn vấn đề tinh thạch thì như lời Ngả Luân đại sư nói, cùng lắm thì lấy tạm tinh thạch trong Huyết Hải sử dụng, vấn đề thời gian cũng không lớn lắm, có thể nhanh chóng bố trí Môn phái Truyền Tống Trận ở các nơi trong Vong linh vị diện, nhanh chóng truyền tinh thạch đi.
    "Được, La Đức Lý Cách Tư, chuyện này giao cho ngươi, có vấn đề gì hãy thương lượng với Ngả Luân đại sư. Nhưng thời gian của chúng ta không có nhiều, phải hoàn thành trong vòng một ngày" Trầm ngâm một lát, Dương Lăng gật đầu, ra lệnh cho Thi vu vương hành động, cùng lắm nếu như thất bại, sẽ cùng với mười hai Tổ Vu mạnh mẽ phá trận xông ra.
    Không trung sở dĩ ngưng tụ nhiều bụi vụ đến như thế, là do phong ấn trói buộc, nên trăm ngàn vạn năm qua không thể tiêu tan đi đâu được.
    Xây dựng rất nhiều Tụ linh trận, không chỉ có thể hấp thu được Năng lượng, có lẽ còn có thể không một tiếng động phá giải phong ấn do Chúa Tể bày ra. Bởi vì sự tồn tại của phong ấn, mà bên ngoài Vong linh vị diện khó có thể hấp thu làn bụi vụ dày đặc; nhưng bên trong Vong linh vị diện lại khác, sợ là Chúa Tể năm đó nằm mơ cũng không nghĩ ra rằng còn có người có thể đột phá phong ấn từ bên trong.
    "Nhanh, nhanh nhanh, lập tức hành động, cứ cách một ngàn dặm liền bố trí một tòa Môn phái Truyền Tống Trận, xây dựng một Tụ linh trận khổng lồ, nhanh"
    "Thu thập tất cả tinh thạch có thể sử dụng, nhanh"
    Dưới sự chỉ huy của Thi vu vương, mọi người nhanh chóng hành động, đám Khô lâu, Cương thi, và Vong hồn kỵ sĩ có ở khắp nơi trên Vong linh vị diện cũng được điều động. Đối mặt với uy áp vô thượng của Minh Vương - Thi vu vương, bọn chúng không dám có bất cứ sự chống cự nào, đều biết điều giao tinh thạch trong tay ra, nhanh chóng dựng lên một tòa Tụ linh trận khổng lồ. Ngả Luân đại sư cũng rất bận rộn, chỉ huy Ma thú Binh công tràng vận chuyển ra bên ngoài, thi thoảng còn bẩm báo cho Dương Lăng biết tình huống mới nhất.
    Người khác thấy mười hai Tổ Vu thì tránh càng xa càng tốt, hắn lại coi như không thấy, lúc báo cáo tình huống cho Dương Lăng liền nhân cơ hội quan sát mười hai Tổ Vu ở khoảng cách gần. Thậm chí còn lấy danh nghĩa của Dương Lăng nhờ Tổ Vu Đế Giang giúp đỡ, luôn mồm khen ngợi tốc độ của Đế Giang.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 817: Linh hồn lạc ấn.
    Dựa vào nguồn tài nguyên và nhân lực khổng lồ gần như vô tận, chỉ trong hơn nửa ngày đã chỉ huy mọi người dựng lên mấy vạn tòa Tụ linh trận rất lớn trong Vong linh vị diện, Tụ linh trận nhỏ càng không đếm nổi, trả rộng khắp Vong linh vị diện. Đám Khô lâu, Vong hồn kỵ sĩ trước kia đều chém giết lẫn nhau, nhưng Dưới sự chỉ huy của Thi vu vương đều đoàn kết lại, cùng nhau nghĩ biện pháp dựng lên từng tòa Tụ linh trận.
    Hô..
    Vô số Tụ linh trận cùng nhau vận chuyển, tạo thành một cảnh tượng rất tráng lệ.
    Làn bụi vụ trong không trung giống như gặp vũng nước xoáy khổng lồ, hoặc là gặp những động không đáy, nhanh chóng biến mất. Bầu trời lúc trước rất u ám, khổng lồ sau đã trở nên quang đãng, mỗi một tòa Tụ linh trận đều ngưng tụ rất nhiều Năng lượng; đám Vong linh xung quanh lớn tiếng hoan hô, rồi điên cuống hấp thu Năng lượng tinh thuần bên trong Tụ linh trận.
    Phong ấn do Chúa Tể lưu lại đối phó với bên ngoài chứ không có tác dụng với bên trong; cho dù là các Cường giả tuyệt thế như Lôi Mông, cũng không thể mạnh mẽ xông vào. Nhưng dù như thế nào cũng không nghĩ ra rằng có người lại ra tay phá giải phong ấn từ bên trong Vong linh vị diện. Dù như thế nào cũng không nghĩ đến đã giết chết Minh Vương đời trước, tàn sát tất cả Vong linh cao cấp của Vong linh vị diện; mà còn có người có thể hiệu lệnh cho tất cả Vong linh bên trong Vong linh vị diện.
    "Ồ, ta có thể cảm giác được Năng lượng ba động bên ngoài Vong linh vị diện"
    "Sách sách, lợi hại, biện pháp của Ngả Luân đại sư thật tuyệt"
    .....
    Làn bụi vụ dần biến mất, Phong ấn do Chúa Tể lưu lại càng lúc càng yếu, hiệu quả ngăn cản thần thức của mọi người càng lúc càng kém. Hơn hai canh giờ sau, đừng nói là thực lực cường đại như Thi vu vương và Kim bằng; mà ngay cả đám Lưu Lãng Thần Thú bình thường cũng cảm nhận được Năng lượng ba động bên ngoài Vong linh vị diện; đều rất là hưng phấn. Nhất là Ngả Luân đại sư lập được công lớn càng cười híp mắt lại. Chạy sang bên cạnh Thiên Sứ Áo Phỉ Lệ Á, quấy rối mấy nữ Thiên Sứ xinh đẹp.
    "Áo Phỉ Lệ Á, Thí nghiệm tháp còn thiếu vài trợ thủ, có thể cho ta mượn vài Thiên Sứ cao cấp đến hỗ trợ không? Nhìn đám nữ Thiên Sứ xinh đẹp như hoa, da thịt trắng như tuyết, như thần thánh không thể xâm phạm, Ngả Luân đại sư chạy vòng vòng quanh, đưa cặp mắt dâm đãng nhìn vào cơ thể gợi cảm của bọn họ.
    "
    không sao, cần bao nhiêu cứ nói" Áo Phỉ Lệ Á còn lạ gì Lão háo sắc này nữa; cười cười một tiếng, rồi vẫy tay gọi một tên Thiên Sứ đội trưởng nam tính tới.
    "
    Ách, cái này...." Nhìn Thiên Sứ đội trưởng dáng người cao lớn, mặt đằng đằng sát khí, Ngả Luân đại sư lui lại nửa bước, vỗ vỗ gáy: "Ồ, ta nghĩ ra rồi, Trưởng lão địa tinh hôm qua nói sẽ giúp ta tìm người, nên chắc cũng đã đủ rồi, Áo Phỉ Lệ Á ta không làm phiền ngươi nữa"
    "
    Dát dát dát, không phiền gì đâu. Ngả Luân, ta đã giúp ngươi chọn xong rất người người, có Khô Lâu, có Cương Thi còn có mấy con Cốt Long, cho ngươi tùy ý sai khiến, không cần phải khách khí, nhận lấy đi" Thi vu vương há miệng cười to, dùng sức vỗ vai tên quỷ háo sắc Ngả Luân, nhìn theo tay hắn chỉ, Ngả Luân đại sư đang rất hưng phấn mặt mày tốt sầm lại, thiếu chút nữa ngất đi.
    Chỉ thấy cách đó không xa, không biết từ lúc nào xuất hiện một đàn Vong linh nhìn ghê người. Có Khô lâu thiếu mấy chiếc xương sườn, có Cương thi quấn đầy vải trắng, có Cốt Long to lớn như một ngọn núi, mà không biết Thi vu vương đã nói gì với bọn chúng, mà đám Vong linh này thậm chí đều nhìn chằm chằm vào Ngả Luân, làm cho lão già háo sắc này sợ đến run người.
    "Chết, Ma thú Binh công tràng xảy ra vấn đề nhỏ, ta lập tức phải đi giải quyết" Thấy đám Vong linh đang đi tới gần mình, Ngả Luân xoay người bỏ chạy thật nhanh. Chạy thẳng đến Vị Diện thông đạo cách đó không xa.
    Xuy...
    Ngả Luân đại sư vừa đi khỏi, trong không trung đã truyền đến một tiếng nổ chói tai, giống như tiếng sấm giữa trời ngang, vang dội khắp cả Vong linh vị diện. NGay sau đó, trong không trung đột nhiên xuất hiện từng cơn gió lạnh thét gào, mang đến không khí tươi mát và khí tức từ bên ngoài.
    Phong ấn do Chúa Tể lưu lại rốt cuộc đã được phá giải.
    "Dương Lăng, đây là chuyện gì?"
    "
    Sách sách, Phong ấn do Chúa Tể lưu lại, không một tiếng động đã bị phá vỡ?"
    ......
    Đám người Lôi Mông và Thiên Cô chờ bên ngoài đã lâu nhanh chóng chạy vào trong, vừa nói vừa mở rộng Thần thức tìm hiểu tình huống trong Vong linh vị diện, biết được Đại thần thông của Thượng cổ Vu sư. Mặc dù biết Dương Lăng có thực lực rất cao siêu, nhưng không ai nghĩ hắn lại lợi hại đến trình độ này.
    Thượng cổ Vu sư quả nhiên lợi hại/
    "
    Thực ra cũng không có gì khó cả. Nhiều năm đã trôi qua, Phong ấn do Chúa Tể lưu lại đã tiêu hao hết Năng lượng, phá giải từ bên trong rất rõ ràng" Nhìn đám người Lôi Mông đang mở miệng than thở không ngớt, Dương Lăng cười cười, thu mười hai Tổ Vu vào Không gian Vu tháp, dùng Linh hồn truyền âm phân phó cho đám người Thi vu vương tản đi. Dù cho là chỉ có một mình Lôi Mông, cũng không cần thiết lộ ra hết thực lực của mình, huống hồ trong đội ngũ này còn có không ít người mình chưa bao giờ gặp mặt.
    "
    Hắc hắc, Dương Lăng huynh đệ, công phá Lưu Tinh toà thành sẽ dựa hết vào ngươi" Tinh không Thành chủ Tạp Mai Long cười cười, ở trong đám người này ngoại trừ Lôi Mông thì hắn là người quen thuộc với Dương Lăng nhất.
    "
    Được, đến lúc đó ta sẽ giúp" Dương Lăng đứng lên, vừa nói vừa thu hồi Đại Vu Thai lại: "Lôi Mông Đại nhân, Tiên Ni Á tiểu thư, việc này cũng không nên chậm trễ, ta bây giờ sẽ hóa giải Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại, sau đó nhanh chóng quay lại Vô tận Hải dương/
    Sau khi lĩnh ngộ được truyền thừa mà Thượng cổ Vu sư lưu lại, thực lực của Dương Lăng tăng nhiều; chuẩn bị nhân cơ hội tận dụng thời gian hóa giải Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô, để sau đó có thể tập trung toàn bộ lực lượng công phá Lưu Tinh toà thành, thừa lúc Chúa Tể còn đang bế quan mà giết vào bên trong.
    "Được, lập tức ra tay, càng nhanh càng tốt" Lôi Mông rút Hỏa Văn kiếm ra, chỉ huy đám người Lôi Bạo Tinh Quân và Lưu Lãng Kiếm tôn tản ra, chuẩn bị hộ pháp cho Dương Lăng. Mặc dù Vong linh vị diện cách Vô tận Hải dương rất xa, không thể nào bị đám Trọng Tài Giả tập kích. Nhưng vì đề phòng bất trắc, vẫn nên làm như vậy.
    Dù sao, kẻ địch chính thức của mọi người chính là Chúa Tể chí cao vô thương, không ai có thể chắc chắn vào thời khắc mấu chốt không bị hắn đột nhiên đánh lén.
    "Lôi Mông, đừng lo lắng, không có việc gì đâu" Thiên Cô vừa nói vừa lấy một thanh Cổ Cầm ra, từ từ đi tới bên cạnh Dương Lăng. Lôi Mông ngoài mặt rất bình tĩnh, nhưng không ai rõ hơn nàng, Lôi Mông đang rất lo lắng.
    "Tiên Ni Á tiểu thư, Vong linh vị diện cũng không phải rất an toàn. Vì thuận lợi hóa giải Linh hồn lạc ấn trong đầu ngươi, ta muốn đưa ngươi đến một nơi bí ẩn. Nếu như có thể, mời ngươi nhắm hai mắt lại, thả lỏng toàn thân, không cần lo lắng, không lâu nữa là có thể đi ra" Dương Lăng vừa nói vừa nhìn Thiên Cô đang ôm cây Cổ Cầm trong tay. So sánh với Vong linh vị diện thì Không gian Vu tháp an toàn hơn rất nhiều, hơn nữa có thể không làm kinh động Chúa Tể đang bế quan tĩnh tu.
    Một nơi bí ẩn?
    Lôi Mông và Thiên Cô nhìn nhau một cái, rồi cùng gật đầu. mặc dù không biết rốt cuộc Dương Lăng muốn mang Thiên Cô đi đâu, nhưng có một điều có thể khẳng định, Dương Lăng làm vậy tuyệt đối có lý của hắn. Một Thượng cổ Vu sư cường đại, tự nhiên là có thần thông và bản lãnh của hắn.
    "Lôi Mông Đại nhân, nếu như thuận lợi, chỉ một lát sau là chúng ta sẽ đi ra, không cần lo lắng" Thấy Lôi Mông và Thiên Cô gật đầu đồng ý, Dương Lăng không hề chần chờ, thu Thiên Cô vào trong Không gian Vu tháp, đi thẳng đến bên cạnh Vu Tháp. Bắt thủ ấn thi triển Đại Vu thiên địa và Huyết Hải vô biên, ngăn cách cảm ứng với bên ngoài, sau đó chỉ huy mười hai Tổ Vu bảo vệ, đề phòng bất trắc.
    "Tiên Ni Á tiểu thư, đây là gia viên của Vu Sư môn chúng ta, nơi này tuyệt đối an toàn. Thả lỏng tinh thần, không cần khẩn trương" Dương Lăng vừa nói vừa bắt Vu Ấn, khống chế một luồng Thần thức từ từ xâm nhập vào trong óc Thiên Cô. Là một Cường giả tuyệt thế chủ tu Linh Hồn pháp tắc, thực lực của Thiên Cô không hề thấp, nếu nàng không chủ động phối hợp, thì không chắc đã có thể thuận lợi hóa giải Linh hồn lạc ấn trong đầu nàng.
    Nếu như không cẩn thận, có lẽ không những không hóa giải được, mà mình còn bị Vu thuật cắn trả.
    "Được, Dương Lăng vậy làm phiền ngươi" Nhình Huyết Hải quay cuồng bên trên, cảm nhận Năng lượng ba động mịt mờ trong không trung, Thiên Cô yên tâm hơn. Là một Cường giả chủ tu Linh Hồn pháp tắc, nàng nhanh chóng phát hiện ra sự đáng sợ của Đại Vu thiên địa và Huyết Hải vô biên, càng cảm nhận rõ hơn thực lực kinh khủng của Dương Lăng.
    Một lũ Thần thức không một tiếng động được rót vào tỏng óc Thiên Cô, lén lút điệp gia thêm vài đạo Linh hồn Cấm chế huyền ảo, từ từ, trong đầu Thiên Cô hiện lên từng đạo Phù văn huyền ảo, ý thức cũng càng lúc càng mơ hồ....
    Dương Lăng không ngừng biến ảo Vu Ấn, dưới sự phối hợp của Thiên Cô nhanh chóng thi triển từng đạo Cấm chế trên người Thiên Cô. Một mặt có hiệu quả phòng ngừa Linh hồn lạc ấn do Chúa Tể lưu lại đột nhiên công kích; mặt khác cũng là ngăn cản mọi cảm ứng từ bên ngoài, đề phòng Chúa Tể phát động công kích từ cách xa đó hàng vạn dặm.
    .....
    Sau khi chuẩn bị hết mọi chuyện, Dương Lăng không kịp lau mồ hôi trán, không tiếc hao tổn rất nhiều Năng lượng, vô cùng cẩn thận từ từ diệt trừ Linh hồn lạc ấn. Xóa được một tia Linh hồn lạc ấn, trên trán lại thêm một giọt mồ hôi, hao phí một phần Vu Lực và Linh hồn Năng lượng.
    Ông...
    Hơn nửa canh giờ sau, một tiếng ngâm khẽ vang lên, Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô rốt cuộc đã bị hóa giải hoàn toàn. Dương Lăng vốn còn tưởng rằng sẽ rất nguy hiểm, nhưng không ngờ rằng ngoại trừ hao tổn không ít Năng lượng thì không có chuyện gì khác xảy ra. Không bị Vu thuật cắn trả, không cảm nhận được khí tức của Chúa Tể, tất cả mọi chuyện không khác gì diệt trừ Linh hồn lạc ấn mà một Chủ Thần bình thường lưu lại trong đầu các Tín đồ.
    "Kỳ lạ, Linh hồn lạc ấn Chúa Tể lưu lại sao hóa giải dễ dàng như vậy, chẳng lẽ...."
    Nhìn Thiên Cô đã khôi phục như bình thường, Dương Lăng thở dài một hơi, đồng thời trong lòng lại cảm thấy bất an. Mọi chuyện quá thuận lợi, thuận lợi đến mức không bình thường, kết hợp với việc thuận lợi hóa giải phong ấn của Vong linh vị diện, hắn mơ hồ cảm giác có một điều gì đó là là, nhưng ngay lập tức không thể nói ra chỗ lạ đó là gì.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 818: Lưu Tinh cổ trận.
    Sau khi phong ấn trói buộc Vong linh vị diện trăm ngàn vạn năm qua đã được hóa giải, Vong linh vị diện có thêm một tia sinh khí, làn bụi vụ tích tụ vô số năm qua biến mất không còn, bầu trời trong xanh, không khí tươi mát hơn nhiều.
    "Chuyện gì đã xảy ra, sao còn chưa ra, chẳng lẽ...."
    Hơn một canh giờ đã trôi qua, thấy Dương Lăng và Thiên Cô còn chưa đi qua, Lôi Mông cố gắng giữ bình tĩnh, ngồi yên không nhúc nhích trên sườn núi, nhìn chằm chằm vào nơi mà Dương Lăng và Thiên Cô đã biến mất, trong lòng vô cùng lo lắng. mặc dù biết thực lực của Dương Lăng rất cao siêu, Linh Hồn pháp tắc càng kinh khủng, các Cường giả bình thường không thể sánh bằng, nhưng không thấy hắn và Thiên Cô đi ra, Lôi Mông không thể yên lòng.
    Dù sao, đây chính là Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể chí cao vô thương lưu lại, không ai có thể dám chắc trong quá trình hóa giải không xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
    Nếu như có thể, Lôi Mông hy vọng mình sẽ gánh hết mọi đau khổ đó; hắn không hy vọng gì nhiều, chỉ hy vọng có thể cùng Thiên Cô sống bình yên bên nhau cả đời. Đáng tiếc, dù thực lực cảnh giới, nhưng đối mặt với Linh hồn lạc ấn mà Chúa Tể lưu lại, hắn không thể làm gì được, chỉ biết đặt hy vọng lên người Dương Lăng.
    "Hô" ngay khi Lôi Mông đang rất lo lắng, một cơn gió lạnh thổi qua, trong không trung đột nhiên xuất hiện hai bóng người mờ ảo. sau khi thuận lợi hóa giải Linh hồn lạc ấn trong đầu Thiên Cô, Dương Lăng nhanh chóng mang theo Thiên Cô rời khỏi Không gian Vu tháp. Một mặt là để cho Lôi Mông đỡ lo lắng, mặt khác là không để lộ bí mật.
    Không gian Vu tháp là đại bản doanh và bí mật lớn nhất của Ma Thần Thú Hệ, là nơi cho Ma thú sinh tồn, là trạm trung chuyển để đi đến Thái Luân đại lục, Cự Long sơn mạch và Thần Ma mộ tràng, có ý nghĩa chiến lược rất lớn. Nếu như không phải lo lắng Chúa Tể tập kích, Dương Lăng tuyệt đối sẽ không dẫn Thiên Cô vào trong Không gian Vu tháp. Mặc dù quan hệ giữa hai bên khá tốt, nhưng hắn cũng không muốn lộ bí mật của Không gian Vu tháp, chỉ nói đó là gia viên của các Vu Sư mà thôi.
    "Lôi Mông"
    "Tiên Ni Á"
    ............
    Nhìn thấy Thiên Cô, nhìn đôi mắt to trong suốt của nàng, Lôi Mông rất kích động, hiểu được mọi chuyện đã thành công. "Hô" một tiếng bay vụt tới, ôm chặt lấy Tiên Ni Á, hắn thấy được hy vọng vĩnh viễn được ở bên nhau.
    "Tiên Ni Á, sau khi phá vỡ Lưu Tinh toà thành, chúng ta sẽ cùng nhau thăm dò Vô tận Hải dương, chu du các Đại Vị Diện"
    "Được, được"
    "Sau đó, chúng ta sẽ cùng nhau quay lại Thái Luân đại lục, xem Tử La Lan mà ta trồng ở đó"
    "Được"
    ....
    Cách xa trăm ngàn vạn năm, đã có ngày đoàn tụ, thấy được hy vọng được ở bên nhau mãi mãi, Lôi Mông và Thiên Cô vô cùng hưng phấn.
    Hai mắt Lôi Mông đỏ lên, ôm thật chặt Thiên Cô; Thiên Cô lệ tuôn trào như suối, dựa vào ngực Lôi Mông.
    Thấy biểu hiện của hai người, đám người Dương Lăng và Thi vu vương lặng lẽ rời xa. Đám người Lưu Lãng Kiếm tôn và Tạp Mai Long cũng không ngoại lệ. Nhất là Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân, mắt cũng đỏ lên. Không ai rõ ràng hơn bọn hắn về tình cảm sâu đậm giữa Lôi Mông và Thiên Cô; không ai hiểu hơn bọn hắn, năm đó vì cứu các đội viên khác, mà đội trưởng và Thiên Cô đã phải hy sinh như thế nào.
    ......
    "La Đức Lý Cách Tư, trong Cốt hải có một tòa Luân hồi đại trận vô cùng cường đại, rất có lợi cho việc tu luyện của ngươi. Nếu có một ngày, ngươi lĩnh ngộ được Linh hồn Vu thuật mà ta truyền cho, lĩnh ngộ được được sự huyền bí của Luân hồi đại trận đó; ngươi sẽ có thể trở thành Chúa Tể chân chính của Vị Diện này. Một đại bản doanh tốt như vậy, ta sẽ giam cầm lại cho ngươi"
    Nhìn Cốt hải vô biên, Dương Lăng trầm ngâm một lát, rồi bắt Vu ấn, thi triển Vu thuật Cấm chế cả Vong linh vị diện, nói biện pháp ra vào cho một mình Thi vu vương. Cứ như vậy, Thi vu vương là Minh Vương sẽ thực sự trở thành Chúa Tể của Vong linh vị diện, dù cho Chúa Tể chí cao vô thương đích thân đến đây, thì trong thời gian ngắn cũng không thể xông vào được.
    "Dát dát dát, tốt, biện pháp này rất tốt. Đại nhân, sau này nếu thấy Vị Diện nào không vừa mắt, hoặc Vị Diện nào đó ẩn chứa rất nhiều tài nguyên, vậy cứ giam nó lại" Cảm giác Năng lượng ba động mịt mờ trong không trung, Thi vu vương mở miệng cười to. Một mình có cả Vong linh vị diện, đối với hắn mà nói có rất nhiều chuyện tốt, vừa có thể an tâm tu luyện, lại không phải tốn sức đối phó đám Vị Diện lưu lãng giả đến đây thăm dò.
    Thấy Vị Diện nào không vừa mắt thì giam nó lại?
    Nhìn Thi vu vương đang đắc ý cười to, Dương Lăng lắc đầu, tên này cho mình là xã hội đen mất rồi. hắn xoay người lại ra lệnh cho Huyết Thiên sứ Áo Phỉ Lệ Á, chuẩn bị rời đi. Bất luận là phá vỡ phong ấn, hay hóa giải Linh hồn lạc ấn đều quá thuận lợi, thuận lợi quá làm cho người ta lo lắng. suy nghĩ cẩn thận, hắn càng nghĩ càng cảm thấy có điểm không đúng, bản năng cảm giác được có điểu không ổn.
    "Nhật Nguyệt giao thoa, cát hung khó lường"
    Lo lắng bất an, Dương Lăng tiến vào Không gian Vu tháp, tắm rửa thay quần áo, lấy Đại Vu Thai ra thi triển Chiêm Bặc thuật, kết quả càng làm cho hắn thêm lo lắng. Liên tục thử vài lần cũng không thể đoán trước tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, giống như có một bàn tay làm rốt loạn kết quả của Chiêm bặc thuật.
    Cát hung khó lường, ai mới là người có thể cười lúc cuối cùng?
    Nghĩ đến Chúa Tể chí cao vô thương vẫn chưa ra mặt, Dương Lăng càng nghĩ càng bất an. Trong mơ hồ, hắn cảm giác có một đôi mắt lạnh lùng đang nhìn chằm chằm vào mình.
    Hắn bày ra vô số Cấm chế bao phủ cả tòa Vu Tháp và Thánh thành lại, chú trọng bảo vệ chỗ ở của ba người Vưu Na, Tác Phỉ Á và Ngả Lỵ Ti, làm cho mỗi một người mang theo một pho tượng gỗ thế mạng.
    .....
    Sau khi chuẩn bị xong hết mọi chuyện, Dương Lăng và đám người Lôi Mông cưỡi Tổ Vu Đế Giang nhanh chóng rời khỏi Vong linh vị diện, dùng tốc độ nhanh nhất quay lại Vô tận Hải dương. Ba ngày sau đã thuận lợi trở lại chiến trường. Đưa mắt nhìn quanh, thấy xác chết ở khắp nơi, xem ra trong lúc bọn họ rời đi, Liên quân và Trọng Tài Giả Quân đoàn đã xảy ra giao chiến trên quy mô lớn.
    "Điều động binh lực, tập trung tinh nhuệ công kích cửa thành phía đông của Lưu Tinh toà thành, lập tức xuất kích, nhanh" Trở về chưa được bao lâu, Lôi Mông đã hành động, điều động đại quân công kích Lưu Tinh toà thành. Không ai biết Chúa Tể đang bế quan đến bao giờ thì tỉnh lại, thời gian càng kéo dài thì càng bất lợi.
    "Lập trận, xông lên, trực tiếp xông tới, nhanh"
    "Giết, công phá tòa thành này, xông lên, nhanh"
    ......
    Dưới sự chỉ huy của các Cường giả tuyệt thế như Lưu Lãng Kiếm tôn và Lôi Bạo Tinh Quân, Liên quân chuẩn bị đã lâu liền phát động công kích mãnh liệt, như thủy triều vỗ sóng. Nhất là Tinh không Thành chủ Tạp Mai Long càng dẫn theo một đội tinh nhuệ xông lên trước tiên, chém giết đám Trọng Tài Giả tinh anh. Đáng tiếc, mặc dù thế công mãnh liệt, nhưng trong thời gian ngắn cũng không thể công phá nổi.
    Ông.....
    Lưu Tinh toà thành khổng lồ, thi thoảng bắn ra từng đạo tia sáng màu bạc sắc bén; lướt qua đâu, Liên quân thương vong nặng nề, hoặc là bị chém thành hai, hoặc là bị chém thành vài đoạn. Đừng nói là binh lính bình thường, mà ngay cả Thượng cổ Lưu lãng đã tu luyện trăm ngàn vạn năm cũng không dám đỡ.
    Tinh mang.
    Bên trong Lưu Tinh toà thành, có mấy Lưu Tinh cổ trận do Chúa Tể tự mình bố trí, sau khi đưa Năng lượng vào có thể phát ra công kích kinh khủng. mặc dù sau trận đánh ở Vân Trung thành, Trọng Tài Giả Quân đoàn mà Ma Quân Đại thống lĩnh phái ra đã bị tiêu diệt hoàn toàn; nhưng Trọng Tài Giả bên trong Lưu Tinh toà thành vẫn còn rất nhiều, dựa vào Lưu Tinh cổ trận bên trong thành, mạnh mẽ ngăn cản từng đợt tấn công của Liên quân. Chỉ trong nháy mắt, Liên quân đã tổn thất nặng nề, mà ngay cả Tinh không Thành chủ Tạp Mai Long cũng bị thương không nhẹ, chút nữa bị Tinh mang đáng sợ chặt đứt đầu.
    Sau khi tấn công mấy lần, thấy bị thương vong nặng nề, mà trong thời gian ngắn cũng không thể nào xông vào được, Lôi Mông không thể không hạ lệnh lui binh. Lưu Tinh cổ trận do các đời Chúa Tể tự mình bố trí quả thật quá kinh khủng, trước khi tìm được biện pháp phá giải, chỉ sợ dù cho bất chấp tổn thất cũng khó có thể xông vào.
    .....
    "Phổ Lạp Ni Kỳ Đại nhân,mình không được, nếu còn như vậy, tòa thành sẽ không giữ được nữa, phải lập tức xin Chúa Tể cho biện pháp giải quyết" Khi Lôi Mông triệu tập mọi người bàn bạc biện pháp phá giải Lưu Tinh cổ trận; thì Ma Quân Đại thống lĩnh lại đi đến trước Thần điện.
    Dựa vào Lưu Tinh cổ trận cường đại, mặc dù đánh lui được những đợt công kích của Liên quân, nhưng Trọng Tài Giả Quân đoàn cũng bị tổn thất nặng nề. Cái khác không nói, chỉ riêng những tia chớp kinh khủng mà Lôi Bạo Tinh Quân thi triển cũng khiến cho không ít Trọng Tài Giả Hồn phi phách tán. Ba tên Thủ Hộ Chiến tướng còn lại, bị đám Cường giả tuyệt thế như Lưu Lãng Kiếm tôn, Hắc Ám quân vương vây công cũng bị thương không nhẹ, nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ có một ngày bị đám Liên quân kia công phá.
    "Ma Quân Đại nhân, nếu như Chúa Tể có chỉ thị gì, ta sẽ lập tức nói cho ngươi biết" Ma Quân Đại thống lĩnh khẩn trương đến mức ăn cơm không ngon. Nhưng Kiếm Nô vẫn ngồi im không nhúc nhích trên mặt đất, lạnh lùng ngăn cản Ma Quân Đại thống lĩnh đi vào.
    Phổ Lạp Ni Kỳ Đại nhân, tòa thành bị công phá thì không ai tốt cả, đã đến lúc mạnh mẽ mở Thần Điện ra, xin chỉ thị của Chúa Tể, hoặc Chúa Tể tự mình ra tay giải quyết" Ma Quân Đại thống lĩnh vẫn kiên trì đi tới, đối mặt với công kích càng ngày càng sắc bén của Liên quân, đối mặt với kẻ địch đang không ngừng kéo đến từ các Đại Vị Diện, hắn thật sự không thể duy trì thêm nữa.
    "
    Ma Quân Đại nhân, bảo vệ Lưu Tinh toà thành là chuyện của ngươi, ta chỉ phụ trách canh giữ Thần Điện" Vẻ mặt Kiếm Nô lạnh như băng, thấy Ma Quân càng lúc càng đến gần, liền hừ lạnh một tiếng, rút thanh kiếm chỉ còn một nửa, sát khí dâng lên.
    Ai.....
    Thấy Kiếm Nô nửa bước không nhường, nếu mình còn đi tới thì hắn sẽ ra tay, Ma Quân Đại thống lĩnh thở dài một hơi. Không biết làm gì hơn, đành phải xoay người rời đi, cắn chặt răng, nhanh chóng làm ra quyết định cuối cùng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Ma Thú Lãnh Chúa - Chương 819: Xá Ngã Kỳ Thùy.
    "Cái gì, khôi phục tự do thăm dò các Đại Vị Diện và Vô tận Hải dương cho Lưu lãng giả?"
    "Cho phép các Đại Thần Hệ được khống chế các Vị Diện của mình; không phái ra bất cứ Trọng Tài Giả nào nữa, trừ bỏ điều lệ giao nộp tài nguyên?"
    .....
    Bên trong doanh trại của Liên quân bên ngoài Lưu Tinh toà thành, bất luận là tinh anh của Liên minh, hay là Cường giả đến từ các Đại Vị Diện, tất cả đều đang bàn tán xôn xao. Vào lúc rạng sáng, bên trong Lưu Tinh toà thành đột nhiên lao ra một đội Trọng Tài Giả, nhưng không phải là để tập kích Liên quân, mà là rải ra rất nhiều truyền đơn. Lấy danh nghĩa của Chúa Tể, đưa ra lời hứa cụ thể dành cho các Lưu lãng giả và các Thần Hệ, rất nhanh làm tạo một tiếng vang lớn trong Liên quân.
    Các Lưu lãng giả vây công Lưu Tinh toà thành không phải vì địa vị và tiền bạc, mà là quyền tự do thăm dò Vô tận Hải dương và các Đại Vị Diện. Nếu như Chúa Tể thật sự có thể khôi phục cái quyền này cho bọn họ, thì không ai muốn tiếp tục đánh sâu vào trong Lưu Tinh toà thành làm gì. Các Đại Thần Hệ cần chính là quyền tự chủ với các Vị Diện mà mình khống chế, muốn khống chế các nguồn tài nguyên như Tín đồ; không có Trọng Tài Giả trói tay trói chân, thì cũng không ai muốn liều mạng với Trọng Tài Giả Quân đoàn làm gì.
    Không cách nào tiến được vào Thần Điện cầu kiến Chúa Tể, Ma Quân Del đã dùng đến chiêu cuối cùng, thành công chia rẽ Liên quân. Đừng nói là các Thần Hệ vừa chạy đến, mà ngay cả trong nội Liên minh Lưu lãng giả cũng đã có sự mâu thuẫn. Có người chủ trương nhanh chóng đàm phán với Ma Quân, đạt được tự do là đủ. Nhưng có người đề nghị Liên minh rời khỏi Liên quân, một mình đàm phán với Ma Quân Đại thống lĩnh, đạt được ích lợi lớn hơn nữa cho Liên minh.
    Chiêu này của Ma Quân Đại thống lĩnh đã đạt được thành công rất lớn, nhằm vào các thế lực khác nhau của Liên quân, lấy danh nghĩa của Chúa Tể đưa ra lời hứa hẹn. Trong thời gian ngắn, cho dù không thể làm cho Liên quân lui binh, nhưng cũng tranh thủ được thời gian quý giá. Cái khác không nói, đã thành công không để cho Liên quân giữ nguyên kế hoạch công kích vào buổi sáng.
    Bên trong quân doanh khổng lồ, đám binh lính bình thường đang tranh luận dữ dội; cùng lúc đó trong một tòa Quân trướng, đại diện của các Thế lực lớn cũng đã tập trung lại, bàn bạc bước hành động tiếp theo.
    "Lôi Mông Đại nhân, mục đích của chúng ta là đạt được tài nguyên và quyền thống trị Vị Diện, cũng không phải là đánh nhau sống chết với Trọng Tài Giả Quân đoàn. Nếu như có thể thông qua đàm phán đạt được mục đích của chúng ta, vậy không cần thiết làm cho các dũng sĩ đi vào chịu chết" Ca Đặc Chủ Thần nói trước tiên, đưa ra đề nghị của hắn.
    "không sai, phòng ngự của Lưu Tinh toà thành thật sự quá kinh khủng, dù là Chúa Tể chí cao vô thương không tự mình ra tay, chúng ta cũng khó có thể giết được vào bên trong. Có thể thông qua đàm phán để giải quyết vấn đề thì là chuyện tốt nhất" Một tên Cường giả tuyệt thế đồng ý với lời nói của Ca Đặc Chủ Thần, sau khi lãnh giáo được sự lợi hại của Lưu Tinh cổ trận, hắn vẫn còn cảm thấy sợ hãi.
    "Đại thống lĩnh, mấy ngày qua Liên minh chúng ta tổn thất rất lớn, nếu như có thể đảm bảo được quyền lợi và tự do, ta cho rằng trận đại chiến này không cần thiết kéo dài làm gì" Trầm ngâm một lát, một tên Trưởng lão của Liên minh từ từ nói ra cái nhìn của mình, khéo léo nói ra ý muốn ngưng chiến.
    ..........
    Các Thế lực lớn đều đang bàn bạc, chưa biết nên có lập trường gì mới thích hợp nhất. Có người kiên trì tiếp tục đánh, phá hủy Lưu Tinh toà thành, nhưng số người lựa chọn đàm phán và đình chiến lại nhiều hơn. Phòng ngự của Lưu Tinh toà thành rất mạnh, nếu như không phải không còn cách nào khác, thì không ai muốn tổn thất thuộc hạ ở đây làm gì.
    "Các vị, ta chỉ muốn hỏi các ngươi một câu, các ngươi từ đâu mà nói rằng đây là lời hứa của Chúa Tể? Từ lúc khai chiến đến giờ, trong các ngươi đã ai là được được tận mắt nhìn thấy Chúa Tể chí cao vô thương?" Lôi Mông dừng lại một chút rồi nói: "không sai, nếu như có thể thông qua đàm phán đạt được quyền lợi cần có, thì không ai muốn chết làm gì, nhưng ai dám khẳng định những lời hứa đó là sự thật?"
    Ai dám khẳng định?
    Vừa nghe Lôi Mông nói như thế, mọi người đều chấn động, thầm suy nghĩ, đúng thế, từ lúc khai chiến đến giờ vẫn chưa ai được tận mắt nhìn thấy Chúa Tể chí cao vô thương.
    "Đây là một âm mưu, một âm mưu cố ý chia rẽ chúng ta, và đang cố kéo dài thời gian" Lôi Mông lạnh lùng nhìn tên vừa đề nghị ngừng chiến, rồi từ từ nói tiếp: "Chuyện đã đến nước này mà vẫn không thấy Chúa Tể, hiển nhiên chỉ có một cách giải thích, đó chính là Chúa Tể còn đang bế quan chữa thương. Người đưa ra yêu cầu đàm phán này tuyệt đối là âm mưu của Ma Quân Đại thống lĩnh. Nếu chúng ta thật sự rút lui, qua một thời gian nữa khi Chúa Tể tỉnh lại, thì đến lúc đó không một ai trong chúng ta có thể chạy thoát. Năm canh giờ nữa, toàn quân sẽ xuất kích công phá Lưu Tinh toà thành. Nếu ai sợ chết thì cút, cút đi càng xa càng tốt"
    Lôi Mông vừa nói vừa phát ra một quả cầu lửa đốt tờ truyền đơn thành tro bụi, quyết đoán ra lệnh cho các quân đội của mình xuất kích, lạnh lùng nhìn đám cảnh giới đang còn do dự. không ai biết Chúa Tể lúc nào thì tỉnh lại, thời gian kéo dài càng lâu thì càng bất lợi, phải dùng tốc độ nhanh nhất công phá Lưu Tinh toà thành.
    "Lôi Mông Đại nhân, chỉ cần ngươi ra lệnh một tiếng, Ma Thần Thú Hệ chúng ta sẽ đánh vào Lưu Tinh toà thành đầu tiên" Thời khắc quyết định, Dương Lăng đi ra ngoài, kiên định ủng hộ quyết định của Lôi Mông, vì báo thù cho các Thượng cổ Vu sư đã gặp nạn. hắn sớm muộn gì cũng phải đánh một trận với Chúa Tể, không có khả năng nào khác
    .....
    Ma thú đại quân?
    Nhìn Dương Lăng, nghĩ đến Ma thú đại quân quét ngang các Đại Vị Diện của hắn, mọi người đang chần chờ không quyết đều chấn động. Chiến dịch ở Vân Trung thành, Trọng Tài Giả Quân đoàn và Liên quân các Thần Hệ với số lượng khổng lồ toàn bộ đều bị giết, ngay cả bốn tên Thủ Hộ Chiến tướng cũng chết trận, đã làm cho người ta biết thực lực của Ma Thần Thú Hệ cường đại đến như thế nào. Đừng nói là các Thần Hệ bình thường, mà ngay cả Liên minh Lưu lãng giả cũng còn kém Ma Thần Thú Hệ một bậc. Nếu như Ma thú đại quân cường đại đánh trận đầu, thì một lần công phá được Lưu Tinh toà thành cũng không phải không có khả năng.
    Đi theo Ma thú đại quân giết vào bên trong, có lẽ có thể lập được nhiều công lớn; thời khắc quyết định này mà không chiến mà lùi, có lẽ sẽ đánh mất cơ hội. Sau cuộc chiến sẽ mất đi tư cách phân chia tài nguyên và lợi ích.
    Mọi người âm thầm tính toán việc được mất nếu như tiếp tục tham chiến. Đám Trọng Tài Giả địa vị cao cả bị buộc phải chui rúc vào bên trong Lưu Tinh toà thành, chỉ có thể thông qua âm mưu giải hòa để kéo dài thời gian, hiển nhiên thời của đám Trọng Tài Giả đã qua. Công kích Lưu Tinh toà thành mặc dù sẽ tổn thất nặng nề, nhưng nghĩ đến quyền lợi đạt được sau cuộc chiến, thậm chí đạt được càng nhiều thì chỉ có thể lập đủ chiến công trong cuộc đại chiến này mà thôi.
    Muốn đạt được lợi ích tương ứng, thì phải nỗ lực tương đương.
    Những người ở đây không phải là kẻ ngốc, mặc dù Lôi Mông không nói thêm cái gì. Nhưng bất luận là Chủ Thần của các Thần Hệ, hay là các Cường giả tuyệt thế đều hiểu được đạo lý này.
    "Được, Lôi Mông huynh đệ, chúng ta tin vào phán đoán của ngươi"
    "Đây là âm mưu của Ma Quân Đại thống lĩnh, ngoại trừ quyết chiến chúng ta không còn sự lựa chọn nào khác. Chỉ có thể phá hủy Lưu Tinh toà thành và giết chết Chúa Tể, chúng ta mới thực sự có được tự do" Trầm ngâm một lát, Ca Đặc Chủ Thần nói ra suy nghĩ của mình.
    "Có thể cùng tác chiến với Ma Thần Thú Hệ, là vinh hạnh cho Bố Lỗ Tư Thần Hệ chúng ta"
    ....
    Có người dẫn đầu, tất cả mọi người đều thể hiện ý kiện của mình, rồi bàn bạc những chi tiết cụ thể.
    "Lôi Mông Đại nhân, Ca Đặc Thần Hệ chúng ta am hiểu công kích từ xa, có thể áp chế Lưu Tinh cổ trận bên trong Lưu Tinh toà thành ở trình độ nhất định. Nhưng phải có một Quân đoàn cường hãn che trước mặt chúng ta, phải có một Quân đoàn cường đại ngăn cản đám Trọng Tài Giả Quân đoàn đánh tới chúng ta" Chủ Thần Ca Đặc vừa nói vừa nhìn Dương Lăng ở bên cạnh Dương Lăng, ý của hắn rất rõ ràng, nhằm vào Ma thú đại quân của Dương Lăng.
    Các thế lực ở tại đây, bao gồm cả Lôi Mông, nói về năng lực phá thành, lực chiến đấu thì xếp hạng nhất chính là Ma thú đại quân của Dương Lăng. Nếu như Dương Lăng có thể toàn lực tham chiến, thì kế hoạch sẽ hoàn thành được hơn nửa.
    Dù sao, bất luận là số lượng hay là lực chiến đấu, Ma Thần Thú Hệ đều hơn xa các thế lực ở đây.
    "Dương Lăng, ngươi xem...." Mọi người nhìn chằm chằm vào Dương Lăng, Lôi Mông cũng không ngoại lệ. Nói năng lực tác chiến, và sức mạnh của Đại quân, thì tinh anh của Lôi Mông đúng là không thể nào bằng Quân đoàn Lưu Lãng Thần Thú của Dương Lăng, về điểm này không ai rõ hơn hắn.
    "Thật đáng tiếc, Ma thú đại quân chỉ sợ không có cách nào đảm nhận nhiệm vụ này" Dương Lăng rất bình tĩnh nói ra làm cho mọi người thất vọng, dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Tuy nhiên không phải là do Ma Thần Thú Hệ chúng ta sợ chết, cũng không phải chúng ta rút lui, mà mục tiêu của Ma Thần Thú Hệ chúng ta chính là nơi này"
    Dương Lăng vừa nói vừa đi vài bước về phía trước, dùng bút lông đánh dấu một điểm đỏ trên bản đồ, vị trí đúng chính giữa Lưu Tinh toà thành.
    "Dương Lăng Đại nhân, chẳng lẽ các ngươi chuẩn bị một mình tập kích ltttt?"
    "không thể nào, trước khi phá hủy được Lưu Tinh cổ trận, sao có thể trực tiếp đánh vào trung tâm Lưu Tinh toà thành?"
    .....
    Nhìn chấm tròn trên bản đồ, mọi người kêu lên sợ hãi. Mặc dù biết Ma Thần Thú Hệ luôn luôn điên cuồng, nhưng dù như thế nào cũng không nghĩ được Dương Lăng lại điên cuồng đến thế. Tập kích Lưu Tinh toà thành, trực tiếp đánh vào trung tâm của nó, đây là câu nói ddeein cuồng đến mức nào.
    "không sai, mục đích của Ma Thần Thú Hệ chúng ta chính là trực tiếp tập kích vào vị trí quan trọng của Lưu Tinh toà thành, phối hợp với đại quân, phá hủy Lưu Tinh toà thành" Nhìn thấy vẻ khiếp sợ của mọi người, nhìn Lôi Mông đang như định nói gì đó, Dương Lăng dừng lại một chút rồi từ từ nói: "Vì tập trung tinh nhuệ tập kích Lưu Tinh toà thành, Ma Thần Thú Hệ chúng ta không có cánh nào đánh tới cửa thành của Lưu Tinh toà thành. Dĩ nhiên, nếu như các vị cho rằng cần thiết, thì ta phái một Quân đoàn yểm hộ Đại quân cũng không có vấn đề gì"
    Lưu Tinh toà thành phòng ngự kinh người, trận quyết chiến này sẽ máu chảy thành sông, mặc dù không muốn Ma thú đại quân bị tổn thất nặng nề, nhưng vì để nhanh chóng phá hủy Lưu Tinh toà thành, vì tránh cho đêm dài lắm mộng, Dương Lăng không thể không dùng hết toàn lực.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này