1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Huyền huyễn Triệu Hoán Thần Binh - Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi ♔ ››Cáo‹‹ ✓, 18/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1963: Vượt qua quy tắc Thần Huyền. .

    Lại nói ví dụ như một sa mạc. Hắn tối đa khiến sa mạc này ngưng kết thành đất đai, lại không thể khiến sa mạc này hóa thành tảng đá kiên cố, thậm chí trong nháy mắt hóa thành sông núi.

    Nói cách khác, hắn vẫn chỉ có thể lợi dụng lực lượng quy tắc đại lục Thần Huyền, nhưng không có cách nào vượt qua quy tắc.

    Không nhịn được, hắn lại nghĩ tới địa thế bên trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới. Đó là địa thế hoàn mỹ, đó là kết quả của người sáng tạo Nguyên Giới biến tất cả những gì không thể thành có thể. Không chỉ là nơi khởi nguồn Nguyên Giới, ngay cả đất đai trong các đại Thần Chi Nguyên Giới cũng biến không thể thành có thể. Bởi vì bên trong là chỗ có các loại tồn tại trái ngược quy tắc.

    Đây mới là địa chi đại thế thực sự. Đó mới là địa chi đại thế cảnh giới cao nhất.

    - Nhưng phải thế nào mới có khả năng biến không thể thành có thể?

    Vu Nhai cau mày tự hỏi.

    Giống như bên trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới rõ ràng các loại vi phạm quy tắc, lại là tồn tại vô cùng hòa hợp:

    - A, không đúng, trước đó ta căn bản không có ý thức được nơi khởi nguồn Nguyên Giới là vi phạm quy tắc. Bởi vì các loại trận pháp bên trong đều giống như nối liền lại một chỗ. Ta đã tự cho mình là đúng, đã cảm ngộ đại thế hoàn mỹ bên trong. . .

    - Ta căn bản không có cảm ngộ hoàn mỹ. Hoặc không thể nói là cảm ngộ, mà là không nhìn thấu được các loại vượt qua quy tắc bên trong.

    Vu Nhai tiếp tục lẩm bẩm.

    Giống như các loại tuyệt địa trong Đoạn Thiên Nguyên Giới, rõ ràng không có khả năng dung hợp với nhau, nhưng lại cổ quái lại hoàn mỹ khi ở cùng một chỗ. Giống như hai loại tuyệt địa nước cùng lửa, không ngờ có thể gắn liền một chỗ.

    Đương nhiên, địa thế trong Đoạn Thiên Nguyên Giới là loại địa thế không hoàn mỹ. Bên trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới mới thật sự là tồn tại hoàn mỹ. Nhưng những loại ý cảnh không theo quy tắc này lại vẫn tồn tại. Đúng vậy, trước đó Vu Nhai cảm ngộ địa thế của các loại tuyệt địa. Sau đó mặt đất ở Thần Huyền Khí Điển và Huyền Binh Điển hiện ra. Cũng như ở Đoạn Thiên Nguyên Giới, tuyệt địa lung tung. Nhưng khi đó Vu Nhai căn bản không có ý thức được. Sự liên kết của hắn không giống với sự liên kết của Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    Vu Nhai chính là gần như không có quy tắc. Nhưng Đoạn Thiên Nguyên Giới lại có quy tắc, hoặc nói là gần như vượt qua quy tắc. Rõ ràng là lộn xộn, nhưng nhìn kỹ lại dường như rất hòa hợp mà không đột ngột.

    Nhưng của Vu Nhai lại lộ vẻ rất đột ngột. Trước đó hắn cảm ngộ địa thế không đủ, nên không ý thức được vấn đề này. Nhưng hiện tại hắn lại ý thức được, mới biết được vật này có quy tắc. Nhưng rốt cuộc là dạng quy tắc gì?

    Loại quy tắc vượt qua quy tắc Thần Huyền tồn tại, làm thế nào mới có khả năng lĩnh ngộ loại quy tắc này?

    - Ngoại trừ địa thế ra, còn có cái gì là vượt qua quy tắc Thần Huyền?

    Vu Nhai cau mày tự hỏi. Hắn phải lấy thứ vượt qua quy tắc khắc sâu vào trong suy nghĩ.

    - Đúng rồi. Thực lực của ta bây giờ có thể nói chính là đã vượt qua quy tắc Thần Huyền. Nhưng dùng vượt quá của ta đối lập với địa thế trên đại lục Thần Huyền, có gì khác nhau? Hoặc nói ta căn bản cũng không có vượt qua. Bất kỳ ai cũng không có cách nào vượt qua đại lục Thần Huyền đồng thời người không thể tự do hoạt động ở Tử Vực Tinh Không cũng không thể vượt qua, đều phải sống trong quy tắc Thần Huyền.

    Vu Nhai tiếp tục phân tích: - Nhưng ta đã có thể tự do hoạt động ở trong Tử Vực Tinh Không. Tuy rằng còn chưa phải là có thể sống rất lâu, nhưng quả thực đã vượt qua. Bởi vì ta cùng các Thần Hoàng không giống nhau. Bởi vì ta nắm giữ lực lượng tinh không.

    - Lực lượng tinh không đương nhiên chính là vi phạm lại quy tắc của đại lục Thần Huyền. Bầu trời sao, bầu trời sao. . .

    Ánh mắt Vu Nhai không ngừng chợt động, linh cảm càng lúc càng mãnh liệt:

    - Đúng vậy, Tử Vực Tinh Không. Chỉ cần có thể hoạt động thoải mái ở trong Tử Vực Tinh Không đều là tồn tại vượt qua quy tắc của đại lục Thần Huyền. Giống như Huyền Nguyên Chi Lực, như Thần Chi Nguyên Giới, thậm chí là giống như Thôn Thiên Thần Kiếm. . .

    Các loại Thần Binh sau khi tiến vào Tử Vực Tinh Không lực lượng đều sẽ giảm xuống trên diện rộng. Thậm chí có khả năng bị hiện tượng thiên văn nào đó hủy diệt. Nhưng như Thần Chi Nguyên Giới, thần kiếm chữ thiên và đài Nguyệt Rèn đều không cần lo lắng về phương diện này. . .

    - Chờ một chút, Thần Chi Nguyên Giới cũng là Thần Binh sao?

    Vu Nhai ngơ ngác nói. Hắn bắt được linh cảm trong chớp nhoáng này. Đúng vậy, Huyền Binh Điển và Lục Thiên Thần Ấn đều là Thần Binh bản mạng của ta. Như vậy vì sao Thần Chi Nguyên Giới không thể là Thần Binh? Nếu là Thần Binh, vậy chính là bị người rèn ra. Thế giới bên trong Nguyên Giới cũng là bị người rèn ra. Hoặc nói là chế tạo ra.

    Thậm chí tính mạng Nguyên Giới cũng có thể là bị người ta sáng tạo hoặc cải tạo ra. Là Sáng Thủy Thần hoặc nói là người sáng tạo Nguyên Giới chế tạo ra. Nói như vậy, sáng tạo giống như rèn, địa thế giống như Thần Binh. . .

    Nếu như ví dụ đại lục Thần Huyền thành một Thần Binh, vậy chẳng phải đã nói thông suốt rồi sao?

    - Hiện tại ta có thể tùy ý thay đổi Thần Binh và tất cả mọi thứ bên trong tiểu thế giới Binh Linh. Quy tắc bên trong cũng chính là quy tắc của ta. Nếu như đại lục Thần Huyền là Thần Binh của ta, quy tắc Thần Huyền chẳng phải là có thể do ta lập ra sao?

    Mặc dù Vu Nhai lẩm bẩm, nhưng giọng nói của hắn càng lúc càng lớn. Cuối cùng trở nên vang vọng có lực. Đó là một loại tự tin cường đại. Ánh mắt hắn lại rơi vào đại lục Thần Huyền thậm chí là biển Thần Huyền ở xung quanh.

    Vu Nhai cảm giác ánh mắt hắn trở nên khác hẳn. Tuy rằng không có khả năng khiến đại lục Thần Huyền hóa thành Huyền Binh bản mạng của hắn, nhưng quy tắc của đại lục Thần Huyền lại giống như Thần Binh, cũng có thể mượn để chiến đấu. Giống như ma pháp sư chính là lợi dụng nguyên tố để chiến đấu. Nguyên tố chính là Thần Binh của bọn họ. . .

    Nói cách khác, có thể xem quy tắc của đại lục Thần Huyền nhìn thành một Thần Binh, Vu Nhai rèn Thần Binh này.

    Ý nghĩ này vừa xuất hiện, tất cả đều trở nên vô cùng rõ ràng. Từng quy tắc hiện ra trong mắt hắn, hóa thành ý thức. Trong ý thức, Vu Nhai dường như lại hóa thân làm thợ rèn, không ngừng rèn ra các quy tắc...

    Quy tắc giống như một khối kim loại, dưới cái búa của hắn đang dần dần biến hình. Loại cảm giác này thật huyền ảo. Có lẽ căn bản không cách nào diễn tả được bằng lời. Ngay thời điểm Vu Nhai nghĩ đến địa thế giống như Thần Binh, trong nháy mắt đó hắn đã bắt được loại cảm giác huyền ảo này.

    Bắt được, cảm ngộ, tồn tại, vượt qua.

    - Ùng ùng...

    Trong lúc rèn quy tắc, Vu Nhai cảm ngộ địa thế bắt đầu vượt qua, vượt qua quy tắc Thần Huyền, mặt đất bên trong Thần Huyền Khí Điển và Huyền Binh Điển lại kéo dài mãi đến điểm cuối cùng. Tất cả đều trở nên hoàn mỹ.
     
  2. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1964: Góc phù văn thứ 197
    - A...

    Lại qua tám canh giờ.

    A, lại tính thêm thời gian hai canh giờ hồi phục ban đầu và nửa canh giờ học phù văn, hiện tại hắn chỉ còn lại có một canh giờ rưỡi. Nhưng như vậy cũng đủ rồi. Kế tiếp chỉ cần đẩy phù văn đến cực hạn là được.

    - A, chuyện gì xảy ra vậy? Vì sao chỉ tăng một góc phù văn mà thôi? Tại sao ta làm thế nào cũng không thể cảm ngộ được góc phù văn cuối cùng vậy?

    Lại qua nửa canh giờ, Vu Nhai không nhịn được nhíu mày. Nhưng sau khi nói xong lời này hắn liền ngây ngẩn cả người. Sau đó hắn tiếp tục nói:

    - Ta đã biết vì sao còn lại một góc phù văn cuối cùng rồi. Đúng vậy, khi ta lĩnh ngộ được góc thứ 197 sẽ biết...

    Đúng vậy, thời điểm Vu Nhai lĩnh ngộ góc phù văn thứ 197 mới biết được phù văn cũng giống binh trận, đều là con số 198 này.

    Đương nhiên, cho đến lúc này hắn mới ý thức được. Nhưng không biết vì sao, dù làm thế nào, hắn vẫn không có cách nào lĩnh ngộ ra được một góc cuối cùng này. Thậm chí ngay cả nhập môn cũng không có cách nào làm được. Lại thiếu chút gì đó. Chẳng lẽ mình đối với vượt qua quy tắc của đại lục Thần Huyền còn chưa đủ sao?

    Tuy rằng ở trên phương diện địa thế hắn đã vượt qua quy tắc Thần Huyền, nhưng quả thực còn chưa đủ. Muốn trong thoáng chốc thay đổi toàn bộ quy tắc của đại lục Thần Huyền, đương nhiên là chuyện không thể nào. Chỉ có thể thay đổi một phần.

    Nhưng Vu Nhai biết, sở dĩ không thể hoàn toàn thay đổi quy tắc, không chỉ là phương diện vượt qua quy tắc còn chưa đủ, mà nguyên nhân còn vì thực lực của hắn đã không theo kịp. Đây mới là nguyên nhân chủ yếu nhất. Nếu như thực lực có thể tiến lên, như vậy thay đổi quy tắc của đại lục Thần Huyền trong nháy mắt cũng không phải là chuyện không thể nào làm được. Đương nhiên, thực lực như vậy chắc hẳn có thể mạng hơn so với người rèn ra Thần Chi Nguyên Giới.

    A, nếu như chỉ là phương diện lĩnh ngộ vượt qua quy tắc không đủ, vậy 198 góc phù văn này vẫn có thể nhập môn mới đúng. Nhưng hiện tại hắn gần như không tìm được phương hướng. Hắn hoàn toàn không biết nên lĩnh ngộ góc 198 này thế nào mới tốt.

    - Đúng rồi. Còn có một chỗ đột ngột. Đó chính là địa thế trên mặt trăng...

    Đúng vào lúc này, Vu Nhai xuyên qua mặt đất bên trong Huyền Binh Điển, cuối cùng thấy được một thứ không phải thuộc về đại lục Thần Huyền. Cũng chính là nguyệt chi đại địa. Quy tắc trên mặt trăng tất nhiên không giống với quy tắc Thần Huyền.

    - Lẽ nào cảm giác của ta đối với nguyệt chi đại địa có thiếu sót, bởi vì ta không vượt qua quy tắc của nguyệt chi đại địa?

    Vu Nhai lại lẩm bẩm. Nhưng rất nhanh hắn lại lắc đầu:

    - Không, khẳng định không phải như vậy. Trước đó, trong đầu ta căn bản còn không có ý thức được tồn tại vượt qua quy tắc Thần Huyền này. Chỉ là cảm thấy vẫn không thể hoàn toàn thấy rõ nguyệt chi đại địa. Chỉ có điều bây giờ xem ra vấn đề 198 góc phù văn này quả thực xuất hiện ở trên nguyệt chi đại địa. Có thể phải hoàn toàn dung hợp hai địa thế của đại lục Thần Huyền cùng nguyệt chi đại địa mới có thể lĩnh ngộ được một góc phù văn cuối cùng. Ôi, xem ra trước khi đại chiến kết thúc, Huyền Binh Điển không có cách nào hoàn toàn trưởng thành.

    Điều này làm cho Vu Nhai rất thất vọng. Nhưng không có cách nào. Hắn không có khả năng lại bay đến trên mặt trăng.

    - Kế tiếp vẫn phải nghĩ biện pháp loại bỏ kết giới mới được. Với thực lực của ta bây giờ có thể làm được sao?
    Vu Nhai khẽ nhíu mày. Còn có gần một canh giờ có thể cho hắn chậm rãi suy nghĩ. Chỉ cần Kinh Hoàng vẫn không phá nổi Binh Điển Thần Trận của mình, sẽ không sợ thời gian chi đạo Thần Hoàng của mình sẽ bị phá hủy. Như vậy, Vu Nhai vừa suy ngẫm cũng bắt đầu cảm nhận lực lượng của chính mình. Chậm rãi, hắn phát hiện các loại chi đạo Thần Hoàng của hắn lại có sự tiến bộ rõ ràng. Trong nháy mắt hắn cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc...

    Không phải chỉ là tiến bước trên phương diện địa thế thôi sao?

    - Không. Thần Hoàng chi đạo tiến bước cũng rất bình thường. Đến giai đoạn này, địa thế cùng các loại đạo gần như đều dung hợp. Vừa rồi ta vượt qua quy tắc địa thế của đại địa Thần Huyền. Nhưng những quy tắc này cũng bao gồm đủ loại đạo...

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang.

    Nói cách khác, huyền khí của hắn lại có thể tiếp tục nâng cao. Nói cách khác suy nghĩ của hắn trước đó cuối cùng đã thực hiện được.

    Nhưng con mẹ nó, vấn đề khác lại tới. Hắn cũng không đủ có năng lượng để huyền khí tiến bước. Hiện tại chỉ là tiến bước trên phương diện địa thế và đạo. Mặc dù có ảnh hưởng đối với thực lực của hắn, cũng không phải quá lớn. Cùng lắm hiện tại dựa vào lực lượng bản thân thành công chiến đấu với Kinh Hoàng không phân thắng bại mà thôi.

    Không có bất kỳ ý nghĩa gì. Hắn phải vượt qua Kinh Hoàng, phá vỡ kết giới.

    Hiện tại về phương diện Binh Điển Thần Trận lại không có cách nào lập tức chữa trị, không cách nào áp chế thậm chí giết chết Kinh Hoàng. Vậy hắn phải làm thế nào đây?

    - Sớm biết như vậy, trước đây nên kéo lão Tư Mã Tường vào trong Huyền Binh Điển.

    Vu Nhai không nhịn được nghĩ tới Tư Mã Tường. Sau đó nhanh chóng ném suy nghĩ này sang một bên, bắt đầu làm rùa bò, tu luyện huyền khí.

    Trong chớp mắt, một canh giờ lại qua đi. Nói cách khác, một phút của đại lục Thần Huyền đã trôi qua. Không có cách nào, hắn chỉ có thể theo kế hoạch ban đầu thu lại thời gian chi đạo Thần Hoàng, kế tiếp lại liều mạng.

    Ầm...

    Mà thời điểm hắn vừa giải thời gian chi đạo Thần Hoàng, một đạo kiếm quang đột nhiên từ phía xa trên bầu trời đánh xuống. Phương hướng kia chính là từ Độc Cô Thần Thành. Lúc này Vu Nhai lại có thể thấy rõ tất cả mọi việc diễn ra trong Độc Cô Thần Thành.

    - Ta quả nhiên đã tiến bộ...

    Đúng vậy, trước đó, hắn còn không thể thấy được rõ ràng như thế. Lúc này hai mắt của hắn dường như có thể kéo hình ảnh lại gần. Không ngờ có thể nhìn thấy đặc biệt rõ ràng. Vừa rồi, thời điểm còn ở bên trong thời gian chi đạo Thần Hoàng, hắn còn chưa ý thức được. Hiện tại mới được Kinh Thiên Nhất Kiếm nhắc nhở.

    Ý niệm này chỉ mới lóe lên ở trong đầu, đã lập tức biến mất. Sau đó ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào Độc Cô Thần Thành.

    Hắn nhìn thấy được Độc Cô gia chủ, nhìn thấy được Độc Cô Chiến Phong đã thành Thần Hoàng, nhìn thấy được thi thể của Độc Cô Khúc Phong và những người bên cạnh đang quên đi nỗi bi thương, vẫn liều mạng chiến đấu. Hắn nhìn thấy những cao thủ kia có người quen thuộc, cũng có người từ trước đến nay chưa từng gặp qua.

    Trên người bọn họ đều có một điểm giống nhau. Chính là bị thương rất nặng. Nhưng mỗi người đều giống như liều chết, không ai lùi bước. Đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm điên cuồng nhưa vậy, mỗi người đều giống như một thanh kiếm, dựng thẳng phát ra bạch quang chói mắt. Không chỉ là bọn họ, gần như mỗi người của Độc Cô gia đều như vậy. Không quan tâm trước đó bọn họ quần là áo lượt thế nào, cao ngạo thế nào hoặc không để ý tới thế sự thế nào, khi đối mặt với sự sinh tử tồn vong của gia tộc, đều tràn ngập tinh thần mà Độc Cô gia nên có.
     
  3. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1965: Tránh càng lâu càng tốt
    Ánh mắt Vu Nhai quét tới. Hắn nhìn thấy được Độc Cô Cửu Thiên.

    Độc Cô Cửu Thiên đã mất đi một cánh tay, nhưng vẫn điên cuồng tàn sát kẻ địch đang muốn tiến quân vào Độc Cô Thần Thành. Hắn thấy được tiểu thư Ân Đại. Tuy rằng nàng không phải là họ Độc Cô, nhưng nàng là thành viên gia tộc khách khanh của Độc Cô gia. Nàng đã bị trọng thương, được đưa đến nơi an toàn để tĩnh dưỡng. Nàng đang điên cuồng nuốt đan được. Nàng vẫn có thể chiến đấu!

    Lại thấy được đám người của Bách tộc, nhìn thấy Thí Thần Quân, thấy được Vũ Huyền Quân của nghiệp đoàn võ học, thấy được đại quân Ma Pháp, thấy được từng người đã được hắn chỉ định làm đội trưởng như Dạ Tình, Vu Tiểu Dạ và Vũ Qua. Bọn họ đều đang chiến đấu, vô cùng hung hiểm...

    Ngọc Vấn Hiền đứng ở trên một đài cao nào đó, không ngừng chỉ huy. Lấy năng lực chỉ huy cường đại của hắn không ngờ dùng năng lực áp chế rất cao thủ chỉ huy của nhiều thế hệ trước, trở thành Tổng tư lệnh của ba thế lực lớn. Nhưng lúc này trên người hắn cũng đang bị thương. Chắc hẳn bởi vì năng lực chỉ huy của hắn thật sự đáng sợ, ba thế lực lớn phía Kinh Thiên cũng vận dụng thủ đoạn ám sát gì đó đối với hắn. Ở bên cạnh hắn có cao thủ bảo vệ.

    - Mọi người chịu đựng. Có nhìn thấy vừa rồi trong bầu trời phía xa có bạch quang không? Đó chính là Kinh Thiên Nhất Kiếm. Vu Nhai đại đế chúng ta sắp tới, ép Kinh Thiên Chân Thần cũng không thể không sử dụng Kinh Thiên Nhất Kiếm. Đám người Kinh Hoàng và mấy Thần Hoàng đi ngăn cản Vu Nhai đại đế, cũng không ngăn cản được. Kinh Thiên Chân Thần mới có thể dùng Kinh Thiên Nhất Kiếm. Ta tin tưởng Kinh Thiên Nhất Kiếm cũng không ngăn cản được Vu Nhai đại đế. Rất nhanh, rất nhanh Vu Nhai đại đế sẽ tới!

    Ngọc Vấn Hiền ở trên tường thành điên cuồng hét lên. Hắn lấy thân thể gầy yếu của hắn gào thét nói như vậy...

    Vu Nhai tuy rằng không nghe thấy, lại có thể cảm giác được. Đúng vậy, mỗi người đều đang liều mạng.

    Vu Nhai không ngừng tìm kiếm người quen. Hắn nhìn thấy được không ít người. Nhưng phía dưới thật sự quá loạn. Người chết người sống và người bị thương lẫn vào nhau, căn bản không có biện pháp thấy được rõ ràng. Đồng thời, hắn vẫn thấy được toàn bộ Độc Cô Thần Thành. Hiện tại nơi đó làm gì còn hình dáng của Thần Thành. Đó chỉ là một đống đổ nát. Từng kiếm phong bị nghiền nát. Độc Cô Thần Áp gần như bị đánh ra. Thần Kiếm Các hoàn toàn hủy diệt...

    Cuối cùng, bạch quang chói mắt lại thu hút ánh mắt hắn. Đó là Lạc Thiên Nhất Kiếm cùng Kinh Thiên Nhất Kiếm va chạm vào nhau tạo ra. Vu Nhai cũng không nhìn bạch quang này, mà đưa mắt khóa chặt ở trên người của các cao thủ Độc Cô gia.

    Lạc Thiên Nhất Kiếm thật sự đã yếu đi. Tuy rằng còn có thể miễn cưỡng ngăn cản được Kinh Thiên Nhất Kiếm, nhưng các cao thủ Độc Cô gia phía dưới, mỗi người lại giống như đã chết lặng. Bọn họ nặng nề đập xuống mặt đất quen thuộc. Trong đó bao gồm cả Độc Cô Chiến Huyền, bao gồm cả cao thủ Thần Hoàng như Độc Cô Chiến Phong...

    Chậm rãi, thế giới lại yên lặng một chút.

    Bởi vì lần va chạm này, Độc Cô Thần Thành cũng bị đổ nát thêm vài phần. Cùng lúc đó, từng khí tức Thần Hoàng cũng từ bốn phương tám hướng xông tới. Bọn họ muốn mượn cơ hội này diệt trừ cao thủ Độc Cô gia.

    Thậm chí có thể nói, còn muốn cướp được Lạc Thiên Thần Kiếm.

    Nhưng từng khí tức ma pháp Thần Hoàng cũng theo đó xuất hiện. Đó là cao thủ Thần Hoàng của đế quốc Ma Pháp. Bọn họ chính là những người chịu trách nhiệm bảo vệ cao thủ Độc Cô gia. Bọn họ phải ngăn cản Thần Hoàng của ba thế lực lớn bên phe Kinh Thiên.

    Cùng lúc đó, một đạo khí tức ma pháp cấp Thần Vương khác cũng xuất hiện. Từ trong tiểu thế giới Binh Linh của Độc Cô Chiến Huyền xuất hiện. Hắn là ma pháp sư không gian. Hắn điên cuồng sử dụng ra ma pháp không gian, truyền tống các cao thủ của Độc Cô gia rời khỏi đó. Trong nháy mắt, trong ánh mắt Vu Nhai mất đi sự tồn tại của các cao thủ Độc Cô gia. Bọn họ phải trốn đi, mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm trốn đi.

    Chỉ có như vậy, mới có thể tránh thoát được Kinh Thiên Nhất Kiếm, mới có thể khiến Kinh Thiên Nhất Kiếm không đến mức tìm được bọn họ mà đánh xuống.Đây cũng là nguyên nhân khiến Kinh Thiên Nhất Kiếm phải cách một thời gian dài mới có thể đánh ra một kiếm.

    Nhưng bây giờ Độc Cô Thần Thành đã không có bao nhiêu nơi có thể trốn được nữa. Ngay cả Thiên Tội Uyên cũng hoàn toàn hủy diệt. Tìm kiếm tung tích bọn họ không chỉ là ba đại Chân Thần, còn có cao thủ Thần Hoàng trong ba thế lực lớn thậm chí là cao thủ Thần Vương lẻn vào trong Độc Cô Thần Thành.

    Các cao thủ Độc Cô gia cũng không phải chưa từng nghĩ tới chuyện mang theo Lạc Thiên Nhất Kiếm rời khỏi Độc Cô Thần Thành. Nhưng ở nơi khác lại không phải là sân nhà của Lạc Thiên. Mặc dù Độc Cô Thần Thành đổ nát như vậy, Lạc Thiên Kiếm Linh vẫn ó thể tiếp tục khống chế lực lượng bên trong. Nhưng nếu như rời đi, chỉ cần bị phát hiện, đó chính là một con đường chết.

    Lại nói, Lạc Thiên rời khỏi Độc Cô Thần Thành, khí tức Lạc Thiên này rất khó che giấu.

    Không có cách nào. Lạc Thiên Thần Kiếm cũng không phải là Huyền Binh bản mạng của người nào đó. Không giống như Thôn Thiên Kiếm của Vu Nhai có thể giấu ở trong người.

    Trước đây, cấp bậc như Thần Vũ Thần Hoàng còn có thể cảm ứng được trong cơ thể Độc Cô Chiến Huyền có khí tức nguy hiểm, huống chi là ba đại Chân Thần hiện tại. Dưới sự chú ý của bọn họ, Lạc Thiên Thần Kiếm rời khỏi Độc Cô Thần Thành căn bản không có cách nào che giấu được.

    Nói chung, hiện tại cao thủ Độc Cô gia nhất định phải trốn trước. Tránh được càng lâu càng tốt.

    Đúng vậy, bọn họ đã không cách nào lại tiếp tục chém ra Lạc Thiên Nhất Kiếm được nữa. Ngay sau một kiếm va chạm vừa nãy, lại chết hai Thần Vương. Thần Hoàng đủ, nhưng Thần Vương cũng cần phải có đủ mới được!

    Hiện tại cao thủ Độc Cô gia chỉ chờ mong có thể tránh lâu một chút. Như vậy có lẽ còn có các cao thủ Độc Cô gia ở ngoài biển đến đây trợ giúp. Có lẽ bọn họ còn có thể có thời gian tu luyện và khôi phục sức lực một chút. Nhưng hiện tại Độc Cô Thần Thành đã đổ nát thành như vậy, bọn họ có thể trốn được bao lâu?

    - A...

    Vu Nhai hít một hơi thật sâu. Hiện tại mặc dù hắn thấy mình cũng không có cách nào làm được gì. Hiện tại hắn phải đối mặt vẫn là Kinh Hoàng và kết giới xung quanh.

    Theo bản năng, ánh mắt hắn lại bắt đầu tìm kiếm bóng dáng của Tiểu Hắc. Cuối cùng, hắn tìm được ở một nơi cách Độc Cô Thần Thành vẫn rất xa. Nó bị Thiên Bằng Hoàng truy đuổi ngăn chặn rất chặt.

    Giết chết. Lực lượng không gian của Tiểu Hắc quá khủng khiếp. Nếu để cho nó thuận lợi chạy về Độc Cô Thần Thành, nói không chừng chỉ một lát nó có thể truyền tống người của Độc Cô gia đến nơi khác. Như Lục Thiên Thần Đô phòng ngự rất cường đại hoặc là Ma Pháp Đế Đô.

    Nếu như vậy, đối với ba đại Chân Thần phía Kinh Thiên mà nói chính là một phiền toái lớn.

    Hiện tại truyền tống trận của Độc Cô gia bị phá hỏng hầu như không còn. Các ma pháp sư không gian khác cơ bản không có biện pháp truyền tống các cao thủ Độc Cô gia đi quá xa.
     
  4. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1966: Huyền Nguyên Chi Lực của Thần Huyền Đại Lục

    Nhưng đối với Tiểu Hắc lại rất khó nói. Có trời mới biết Liệt Không Thử này rốt cuộc nghịch thiên tới mức nào.

    - Đúng rồi, Thủy Tinh, Thủy Tinh đâu?

    Vu Nhai vẫn lo lắng cho Thủy Tinh. Ánh mắt hắn lại lần nữa tìm kiếm bên trong Độc Cô Thần Thành. Cuối cùng hắn tìm được nàng ở gần Độc Cô Thần Áp. Nàng đang điên cuồng cứu chữa cho những người bị thương. Xung quanh nàng còn có kẻ địch cường đại. Bên cạnh nàng lại có Đan Đạo Hùng và Lan Quân gia chủ đang bảo vệ. Nhưng tất cả đều đang liều chết. Truyền tống trận là mục tiêu phá hỏng hàng đầu của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên. Mục tiêu thứ hai chính là pháp sư quang minh.

    Hơn nữa tất cả đều biết Thủy Tinh là lão bà của Vu Nhai. Nếu như bắt được Thủy Tinh, nói không chừng có thể dễ dàng uy hiếp được Vu Nhai.

    May là thực lực Thủy Tinh bây giờ cũng đặc biệt khủng khiếp, Thần Vương đỉnh phong. Hơn nữa nàng còn có Lưu Tinh Đồng. Những tồn tại cùng đẳng cấp đừng mong có thể giết chết nàng. Thần Hoàng đạo. Hắc, chủ trận của Độc Cô Thần Thành vẫn có rất nhiều nơi có thể lợi dụng được. Làm không tốt còn có thể bị Thủy Tinh hô một tiếng.

    Đương nhiên, nói là trước đó. Bây giờ thành bị phá hỏng như vậy, vẫn không biết còn có thể ngăn cản được bao lâu.

    - Nhất định phải nhanh lên. Nhất định phải đột phá ở đây...

    Vu Nhai cắn chặt răng, sát ý cấp Thần Hoàng phóng lên trên cao. Toàn bộ Binh Điển Thần Trận lại phát ra từng tiếng nổ vang. Từng Huyền Binh cũng theo tản ra sát ý mãnh liệt.

    Bên ngoài Kinh Hoàng đang nghĩ biện pháp phá hỏng Binh Điển Thần Trận cũng cảm nhận được sát ý bên trong. Ngay lập tức, theo bản năng hắn dừng một chút. Sau đó trên mặt hắn liền lộ ra một nụ ười nói:

    - Vu Nhai, cuối cùng ngươi đã phải ra rồi sao?

    - A...

    Vu Nhai không để ý đến Kinh Hoàng. Đúng lúc hắn chậm rãi thu hồi ánh mắt, nắm chặt Thôn Thiên Kiếm xuất chiến. Hắn lại không nhịn được khẽ a một tiếng. Khi hắn thu hồi ánh mắt từ Độc Cô Thần Thành lại, theo bản năng hắn liếc mắt nhìn khắp đại lục Thần Huyền. Hắn đột nhiên nhìn thấy trên mặt đất của đại lục Thần Huyền có quang điểm màu lam nhạt đang nhẹ nhàng bay lên...

    Trong đó, có thật nhiều nơi là chỗ cho những quang điểm màu lam nhạt ngưng tụ lại.

    Ánh mắt Vu Nhai cũng theo đó mà ngưng tụ. Hắn không nhịn được lẩm bẩm nói:

    Những quang điểm màu lam nhạt này ngưng tụ chung một chỗ chính là trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực của Thần Chi Nguyên Giới. Những quang điểm màu lam nhạt chính là Huyền Nguyên Chi Lực của Thần Huyền Đại Lục?

    Sau khi Thần Chi Nguyên Giới nắm giữ một bộ phận lãnh thổ quốc gia Thần Huyền, sẽ thành lập trận pháp hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực. Giống như ở trong Bách Tộc Loạn Địa, cũng có trận pháp cung cấp Huyền Nguyên Chi Lực cho Ma Thiên Nguyên Giới. Bách tộc là thuộc về Vu Nhai, Vu Nhai đương nhiên biết rõ những trận pháp này được thiết lập ở chỗ nào. Nhưng điều khiến hắn mơ hồ chính là, vì sao hắn đột nhiên có thể nhìn thấy Huyền Nguyên Chi Lực?

    - Lẽ nào bởi vì ta vượt qua quy tắc của đại lục Thần Huyền, cho nên ta cuối cùng có thể cắn nuốt được Huyền Nguyên Chi Lực sao?

    Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang. Cắn nuốt chi đạo của hắn cũng rất cường đại, nhưng lại không thể cắn nuốt Huyền Nguyên Chi Lực giống như Thôn Thiên Kiếm. Thời điểm bị vây khốn ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới hắn đã thử qua. Thậm chí trong lúc xuyên qua Tử Vực Tinh Không vì muốn nhanh hơn, hắn cũng đã thử qua. Nhưng vô ích.

    - Đúng vậy, Thần Chi Nguyên Giới thậm chí bao gồm tồn tại Thôn Thiên Kiếm cũng đã vượt qua quy tắc Thần Huyền. Cho nên bọn họ có thể sử dụng và hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực. Trước đây ta lại chưa vượt qua. Hiện tại ta đã vượt qua. Như vậy rất có thể sử dụng được.

    Vu Nhai khẽ giọng nói, tim đang kinh hoàng đập thình thịch. Nếu như có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực, như vậy không chừng huyền khí của hắn có thể đi lên.Càng quyến rũ hơn chính là, nếu như hắn có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực, chẳng phải cũng đại biểu Huyền Binh Điển có thể thông qua hắn, hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực sao? Sau đó, nói không chừng có thể giống như Nguyên Giới khác đánh xuống Thôn Thiên Nhất Kiếm. . .

    A, trước đó chỉ có Thôn Thiên Kiếm mới có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực.

    Đối với Vu Nhai, thậm chí là đối với Huyền Binh Điển mà nói, Huyền Nguyên Chi Lực đối với Thôn Thiên Kiếm cũng không có tác dụng quá lớn. Cảm giác bên trong Huyền Nguyên Chi Lực giống như mượn lực, mà không phải là lực lượng thật sự thuộc về hắn, cũng không phải là lực lượng thuộc về Huyền Binh Điển. Thôn Thiên Kiếm tuy là Huyền Binh bản mạng của Vu Nhai, nhưng kỳ quái chính là, trên phương diện Huyền Nguyên Chi Lực lại không thể cùng hưởng với Vu Nhai. Thôn Thiên Kiếm Linh cũng không có cách nào.

    Mà hắn là chủ nhân của Huyền Binh Điển. Huyền Binh Điển cũng Thần Chi Nguyên Giới. Thiên Nhất Kiếm nào đó là dựa vào Thần Chi Nguyên Giới mới có thể huy động. Chỉ cần hắn có thể hấp thu, Huyền Binh Điển tất nhiên cũng có thể hấp thu. . .

    Hắn còn không cần dựa vào trận pháp giống như Nguyên Giới khác. Bản thân hắn chính là một trận pháp hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực!

    Bất kể thế nào, cứ thử trước một chút xem có thể hấp thu hay không rồi nói sau. . .

    Vu Nhai thử liên kết với những quang điểm màu lam nhạt của đại lục Thần Huyền. Trong nháy mắt, một cảm giác thân thiết hiện lên ở trong ý thức của hắn. Trên mặt lộ ra niềm vui bất ngờ. Sau đó hắn giống như hấp thu thiên địa, điên cuồng hút.

    - Keng. . .

    Cùng lúc đó, toàn bộ Binh Điển Thần Trận bị hắn thu hồi vào trong Huyền Binh Điển. Dưới ánh mắt vô cùng kinh ngạc của Kinh Hoàng, toàn thân hắn nhẹ nhàng lơ lửng trên không trung. Hắn lạnh lùng nhìn Kinh Hoàng, tay nhẹ nhàng nâng Thôn Thiên Kiếm lên. . .

    - Chuyện gì xảy ra vậy. Tại sao Huyền Nguyên Chi Lực lại đột nhiên nhẹ nhàng di chuyển về phía Vu Nhai?

    Huyền Nguyên Chi Lực đột nhiên biến hóa, tất nhiên lập tức khiến cho các Chân Thần chú ý. Điều càng chú ý hơn chính là, những Huyền Nguyên Chi Lực này không ngờ nhẹ nhàng di chuyển về phía Vu Nhai. . .

    - Giết. . .

    Vu Nhai biết các Chân Thần nhất định sẽ phát hiện. Nhưng hắn không để ý tới. Mặc dù các Chân Thần phát hiện ra cũng không thay đổi được điều gì.

    Về phần Kinh Hoàng, hắn căn bản không có cách nào thấy được sự tồn tại của Huyền Nguyên Chi Lực.

    Kinh Hoàng vẫn lộ ra bộ dạng ngạc nhiên. Hắn cho rằng Vu Nhai thấy Kinh Thiên Nhất Kiếm ở phía xa nên không thể kiềm chế được. Hắn thấy Vu Nhai đánh tới, lại cười ha ha một tiếng, sau đó rút kiếm đón đỡ.

    Nhưng chỉ vừa mới giao đấu, hắn đã khẽ a một tiếng, nói:

    - Chỉ một thoáng, các loại đạo của tiểu tử ngươi đã tiến bộ nhiều như vậy sao? Thậm chí còn vượt qua ta. Đáng tiếc ngươi không có thời gian đẩy huyền khí lên.

    - Giết. . .

    Vu Nhai vẫn quát khẽ một tiếng. Thôn Thiên Kiếm chém ra các loại kiếm kỹ hắn đã dung hợp. Cái gì mà kiếm kỹ Đoạn Thiên, cái gì kiếm kỹ Lục Thiên, cái gì đâm kiếm bình thường nhất,. . . Tất cả dung hợp thành kiếm kỹ của bản thân Vu Nhai hắn.
     
  5. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1967: Huyền Nguyên Chi Lực của đại lục Thần Huyền (2)

    Đạo vượt qua quy tắc Thần Huyền cũng bị hắn dung hợp vào bên trong kiếm. Như vậy lấy kiếm kỹ và các loại đạo của hắn đã kéo gần khoảng cách chênh lệch về lực lượng với Kinh Hoàng.

    - Keng keng keng. . .

    Bên trong kết giới bất ngờ thay đổi. Các loại chấn động mãnh liệt, các loại dư âm sau khi va chạm truyền ra. Hiện tại bất kỳ ai cũng không áp chế nổi ai.

    Các Thần Hoàng khống chế kết giới vừa nhìn lại hết hồn.

    Hắc, đối với Kinh Hoàng, ai cũng biết là tồn tại đỉnh phong nhất trên đại lục Thần Huyền. Nhưng Vu Nhai là tiểu tử đáng sợ mà bất kỳ ai cũng không muốn thừa nhận. Bởi vì hắn quật khởi quá nhanh, tuổi tác cũng quá trẻ.

    Trước đó, tất cả có thể thấy được hắn yếu hơn so với Kinh Hoàng. Hắn chỉ dựa vào Binh Điển Thần Trận và thanh kiếm sắc bén mà thôi.

    A, trước đó Binh Điển Thần Trận và Thôn Thiên Kiếm còn có thể thành lý do để bản thân bọn họ thoải mái. Nhưng bây giờ bọn họ hoàn toàn không có lý do nào.

    Thật không chịu nổi. Mới một phút trước, Vu Nhai mệt mỏi muốn chết. Tại sao chỉ sau một phút hắn lại trở nên kinh khủng như vậy?

    - Tuyệt đối phải giết chết Vu Nhai ở chỗ này.

    Mỗi Thần Hoàng đều có tâm lý giống như Kinh Hoàng. Nếu như không tiêu diệt được Vu Nhai, đến lúc đó mặc dù tiêu diệt được Lạc Thiên, lấy tuổi tác Vu Nhai hiện tại lại thêm thiên phú nghịch thiên khủng khiếp kia, làm không tốt thật sự sẽ có ngày vượt qua Nguyên Giới. Trước đây các Thần Hoàng đều tin tưởng chắc chắn lấy thể lực sinh mạng mặc dù cường đại hơn nữa cũng không có khả năng vượt qua Nguyên Giới. Nhưng nhìn thấy Vu Nhai bây giờ, cái bọn họ gọi là tin tưởng chắc chắn đã dao động.

    - A, hình như có thứ gì rót vào trong kết giới?

    Đúng lúc các Thần Hoàng tạo thành kết giới đang suy đoán, đúng lúc hai Thần Hoàng có thể nói là mạnh nhất đại lục Thần Huyền trong kết giới vẫn khó lý giải được, đột nhiên, có một Thần Hoàng cúi đầu xuống nói một câu. . .

    Trong nháy mắt, gần như tất cả Thần Hoàng tạo thành kết giới đều có cảm ứng như nhau, nhưng cũng không biết là thứ gì.

    Đúng vậy, bọn họ cũng không biết gì về Huyền Nguyên Chi Lực. Mặc dù bọn họ từng tham dự thiết lập trận pháp hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực, cũng không nhìn thấy Huyền Nguyên Chi Lực, càng không cảm giác được loại khí tức này. Tối đa bọn họ chỉ cảm giác được sự cường đại mà thôi. Bởi vậy, khi Huyền Nguyên Chi Lực tiến vào kết giới, bọn họ cũng chỉ có thể cảm nhận được kết giới bị thứ gì đó chạm vào, nhưng sau đó không rõ rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra.

    - Huyền Nguyên Chi Lực thật sự xuyên qua kết giới bay tới trên người Vu Nhai. Lẽ nào Vu Nhai thật sự có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực sao?

    Đoạn Thiên Chân Thần cũng kinh ngạc kêu lên, giọng điệu lộ vẻ sợ hãi và không thể tưởng tượng nổi. Sau khi nhìn thấy Huyền Nguyên Chi Lực di chuyển, ba đại Chân Thần không có thời gian để ý tới Độc Cô Thần Thành nữa.

    Bọn họ nhìn chằm chằm vào những Huyền Nguyên Chi Lực đang dần tập trung lại. Cuối cùng, bọn họ thấy Huyền Nguyên Chi Lực gần như lặng lẽ không một tiếng động đi qua kết giới đồng thời, tiến vào trong cơ thể Vu Nhai. Đương nhiên, có lẽ là thanh kiếm kia. Thanh kiếm kia của Vu Nhai có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực. Vu Nhai lấy lực lượng con người cũng không làm được đi.

    Hiện tại bọn họ chỉ có thể hy vọng vào điều này.

    - Đây là khí tức Huyền Nguyên Chi Lực. Có vài phần tương tự với lực lượng tinh không.
    Vu Nhai đương nhiên không biết trong đầu Chân Thần và các Thần Hoàng suy nghĩ điều gì. Hắn đang cảm nhận khí tức Huyền Nguyên Chi Lực. Hắn cảm giác Huyền Nguyên Chi Lực có chút tương tự với lực lượng tinh không, nhưng lại có điểm khác nhau.

    Nói thế nào đây? Cảm giác Huyền Nguyên Chi Lực của Thần Huyền Đại Lục là thực chất, cầm lên có thể sử dụng được. Nhưng lực lượng tinh không lại là ảo, cần phải từng bước cảm ngộ và tu luyện, từng bước trưởng thành. . .

    Nói cách khác, Huyền Nguyên Chi Lực không mênh mông vô tận giống như lực lượng tinh không. Nhưng hiện nay so với lực lượng tinh không lại thực dụng hơn nhiều. Có lẽ bởi vì Huyền Nguyên Chi Lực là thứ gần gũi. Bầu trời sao, quá lớn, quá xa vời.

    Huyền Nguyên Chi Lực tương tự cùng lực lượng tinh không, cũng không có gì khó hiểu. Đù sao trên thực tế đại lục Thần Huyền cũng là một tinh thể.

    Hút, điên cuồng hút. . .

    Nếu như bây giờ Huyền Nguyên Chi Lực là thực dụng, vậy Vu Nhai làm sao có thể khách khí với nó được. Hắn trực tiếp hấp thu. Hắn lấy hành động thực tế biến sự chờ mong của các Chân Thần hóa thành bọt nước. Đúng vậy, cũng không phải Thôn Thiên Kiếm đang hút thu Huyền Nguyên Chi Lực, mà là hắn Vu Nhai.

    Bởi vì Huyền Nguyên Chi Lực tương tự với lực lượng tinh không. Hai lực lượng trong nháy mắt đã giao hòa với nhau, không cách nào tách rời. . .

    Ở trong nháy mắt khi Huyền Nguyên Chi Lực tiến vào cơ thể. Vu Nhai cảm giác được huyền khí toàn thân hắn lại bắt đầu sôi trào, cuộn trào mãnh liệt trùng kích vào từng đường thông đạo huyền khí.

    Hiện tại hắn đã vượt qua quy tắc Thần Huyền, tất nhiên có thể dung nạp càng nhiều huyền khí hơn. Hoặc nói là có thể dung nạp được càng nhiều Huyền Nguyên Chi Lực hóa thành huyền khí. Hiện tại Vu Nhai chỉ cầu Huyền Nguyên Chi Lực tới mãnh liệt hơn một chút. . .

    Đúng vậy, Huyền Nguyên Chi Lực chậm rãi tập trung qua.

    Giống như Thần Chi Nguyên Giới tích lũy gần chết cũng chỉ có thể chém ra không được bao nhiêu kiếm mà thôi. Vu Nhai thoáng cái muốn tập trung thật nhiều, hiển nhiên là không có khả năng. Mà khi huyền khí của hắn tiến bộ, đồng thời, hắn lại nghe được Huyền Binh Điển vui sướng phát ra những tiếng linh linh. Huyền Binh Điển cũng cần Huyền Nguyên Chi Lực. Cho nên, những Huyền Nguyên Chi Lực đang chậm rãi tụ tập lại như vậy, thật sự quá ít. . .

    Làm sao bây giờ?

    Không có cách nào. Tạm thời Vu nhai không để ý tới Huyền Binh Điển. Thôn Thiên Nhất Kiếm gì chứ. Thứ này cảm giác quá mơ hồ.

    - Làm sao có thể như vậy được. Vì sao huyền khí của ngươi lại đang gia tăng thậm chí còn biến đổi về chất?

    Đánh một hồi, Kinh Hoàng kinh sợ rống lên. Hắn phát hiện Vu Nhai đang tiến bước, hơn nữa còn là tiến bước rất nhanh. Đây quả thực là chuyện không thể tưởng tượng nổi. Phải biết rằng, đến cảnh giới như Vu Nhai, chỉ có sử dụng đan dược loại tốt mới có thể có công hiệu khiến huyền khí tăng mạnh thậm chí biến đổi về chất?

    - Vu Nhai. Tiếp nhận Huyền Nguyên Chi Lực của ta. . .

    Vu Nhai làm sao có thể giải thích cho Kinh Hoàng biết về chuyện Huyền Nguyên Chi Lực được. Hắn tiếp tục bằng trạng thái cường đại xông về phía Kinh Hoàng.

    Đúng vào lúc này, hắn lại nghe được Thôn Thiên Kiếm Linh quát khẽ một tiếng. Trong lòng Vu Nhai không nhịn được vui mừng.

    Đúng vậy. Những Huyền Nguyên Chi Lực mà Thôn Thiên Kiếm Linh hấp thu trước đó đã cho Vu Nhai một niềm vui bất ngờ. Chúng truyền vào trong cơ thể Vu Nhai. Hiện tại Vu Nhai đã có thể hấp thu và sử dụng Huyền Nguyên Chi Lực. Trước đó, Thôn Thiên Kiếm hấp thu hoặc nói là cắn nuốt nhiều như vậy, đương nhiên cũng có thể cung cấp cho Vu Nhai sử dụng. . .
     
  6. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1968: Thần Hoàng mạnh nhất

    Ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, Thôn Thiên Kiếm hấp thu một chút, chỉ dùng để cải tạo thân kiếm. Mà ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, Thôn Thiên Kiếm hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực lại tồn tại dưới dạng năng lượng. Chỉ là trước đó Vu Nhai không thể sử dụng, cho nên giống như đông kết lại, gởi ngân hàng

    Trong nháy mắt, huyền khí của Vu Nhai lại được tăng cường.

    Cùng lúc đó, Huyền Nguyên Chi Lực trong Thôn Thiên Kiếm cũng điên cuồng trào về phía Huyền Binh Điển.

    Vẻ vui mừng trên mặt Vu Nhai càng lúc càng đậm. Trước đó hắn thật sự không biết những Huyền Nguyên Chi Lực mà Thôn Thiên Kiếm Linh hấp thu được vẫn còn tồn tại. Hắn còn tưởng rằng giống như lần trước đã bị sử dụng để cải tạo thân kiếm.

    Hắn thật sự không nghĩ tới Thôn Thiên Kiếm Linh còn có thể tặng lại nhiều như vậy.

    Đáng tiếc nuối, chút lượng ấy vẫn không đủ để chém ra Thôn Thiên Nhất Kiếm .

    Chỉ có điều nếu như dùng để tăng cường huyền khí của hắn và chữa trị Huyền Binh bên trong Binh Điển Thần Trận chắc hẳn cũng đủ. Đúng vậy, có những Huyền Nguyên Chi Lực này, Huyền Binh Điển có thể sử dụng chữa trị Huyền Binh của Binh Điển Thần Trận.

    Vu Nhai không để ý đến chuyện Huyền Binh Điển chữa trị Huyền Binh. Huyền khí của hắn đang không ngừng tăng.

    Các Thần Hoàng tạo thành kết giới đang mở to hai mắt nhìn. Cảnh tượng trước mắt khiến bọn họ không thể tưởng tượng nổi. Đó chính là Vu Nhai bắt đầu đánh ép Kinh Hoàng, huyền khí của hắn trở nên khủng khiếp ngập trời. Thần lực bản mạng màu vàng của Kinh Hoàng đã bị ngăn chặn chặt chẽ. . .

    - Thần Hoàng cường đại nhất đại lục Thần Huyền đã ra đời.

    Trong nháy mắt, trong đầu các Thần Hoàng tạo thành kết giới đều xuất hiện ý nghĩ như vậy. Mặc dù bọn họ không có cách nào tiếp nhận, cũng không hiểu vì sao Vu Nhai lại đột nhiên bạo phát, nhưng đây là sự thực. Bọn họ không có cách nào thay đổi sự thực. Trừ khi bây giờ bọn họ có thể giết chết Vu Nhai.

    Nghĩ đến chuyện giết chết Vu Nhai, các Thần Hoàng lại không nhịn được thay Kinh Hoàng, run rẩy một cái. Bọn họ không dám tưởng tượng.

    - Kinh Thiên, nên làm gì bây giờ? Tiếp tục như vậy nữa, sợ rằng Kinh Hoàng sẽ xong đời. Kinh Hoàng xong đời, Vu Nhai phá vỡ kết giới cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Đáng chết, Vu Nhai rốt cuộc dùng phương pháp gì có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực?

    Huyền Thiên Chân Thần cũng trở nên lo lắng.

    - Nếu không để các Thần Hoàng giải kết giới, sau đó liên thủ giết chết Vu Nhai.

    Đoạn Thiên Chân Thần nói.

    - Tuyệt đối không được. Lấy thực lực Vu Nhai bây giờ, nếu như hắn muốn đi, đám Thần Hoàng phía dưới có thể ngăn cản được sao? Đến lúc đó trong nháy mắt hắn có thể chạy tới trước mặt Lạc Thiên Kiếm Linh. Kinh Thiên Chân Thần trực tiếp phản đối đề nghị của Đoạn Thiên.

    - Vậy triệu hồi thêm nhiều Thần Hoàng tới bao vây tấn công Vu Nhai thì sao?

    Huyền Thiên Chân Thần cũng có chút cảm giác bị bệnh chữa loạn.

    - Càng không được. Như vậy chẳng phải các cao thủ Độc Cô gia có thể nghỉ ngơi lấy lại sức? Chúng ta còn phải dựa vào những Thần Hoàng đó để tìm kiếm địa điểm ẩn núp cao thủ Độc Cô gia và kiềm chế Thần Hoàng của Độc Cô gia là thậm chí đế quốc Ma Pháp. Nếu như điều những Thần Hoàng đó qua, đến lúc đó nói không chừng còn có thể để cho Độc Cô gia chạy tới trong Lục Thiên Thần Đô hoặc Ma Pháp Đế Đô. Những gì chúng ta làm trước đó, chẳng phải đều sẽ uổng phí sao?

    Kinh Thiên lại lắc đầu. Các Thần Hoàng ở trong Độc Cô Thần Thành vô cùng quan trọng. Thiếu một hai người đều không được.

    - Kinh Thiên, nếu như cho thêm Vu Nhai một Kinh Thiên Nhất Kiếm, còn lại có nắm chắc hủy diệt được Lạc Thiên hay không?

    Đoạn Thiên lại nói.
    - Nếu như là ngươi, ngươi có nắm chắc không?

    Linh thể Kinh Thiên co rút nói.

    Nắm chắc cái lông. Cho dù là hiện tại hắn cũng không nắm chắc trăm phần trăm. Cho Vu Nhai thêm một kiếm sao? Hắc, nói không chừng đến lúc đó Huyền Nguyên Chi Lực hết sạch, cũng không có cách nào hủy diệt Lạc Thiên. Đến lúc đó chính bọn họ sẽ bị cắt cổ.

    Hơn nữa, lại đánh xuống một Kinh Thiên Nhất Kiếm là có thể giết chết Vu Nhai sao? Gần như là chuyện không thể.

    Vu Nhai nhất định sẽ lại gọi ra Binh Điển Thần Trận của hắn. Sau đó, tối đa lại chém khiến Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai càng tàn phế hơn mà thôi. Căn bản không ảnh hưởng tới chiến lực của bản thân Vu Nhai.

    Lại nói, làm không tốt Vu Nhai còn có thể diễn lại trò cũ, ném sát trận từ trong Lục Thiên Nguyên Giới ra. Đến lúc đó chẳng phải là lại lãng phí một lần Kinh Thiên Nhất Kiếm hay sao?

    Trước đó Kinh Thiên Chân Thần thật sự không nghĩ tới, Vu Nhai có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực. Hắn thầm nghĩ đánh nát Binh Điển Thần Trận có uy hiếp đối với kết giới mà thôi. Trước hắn cũng chưa từng gnhĩ có thể giết chết Vu Nhai. Huống gì là hiện tại?

    Sớm biết rằng Vu Nhai có thể hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực, trước đó Kinh Thiên Chân Thần cũng sẽ không đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - Cái này cũng không được, cái kia cũng không được. Vậy bây giờ chúng ta nên làm thế nào?

    Huyền Thiên Chân Thần vội la lên.

    - Để Kinh Hoàng tiếp tục ngăn chặn Vu Nhai. Chờ tới thời điểm thật sự đánh không lại, để Kinh Hoàng theo các Thần Hoàng khác cùng nhau tăng cường kết giới. Chỉ cần Vu Nhai không ra được sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Chúng ta nghĩ biện pháp mau chóng hủy diệt Lạc Thiên.

    Cuối cùng, Kinh Thiên Chân Thần chỉ nghĩ ra được một biện pháp như vậy.

    Ầm ầm ầm. . .

    Vu Nhai điên cuồng công kích, điên cuồng áp chế Kinh Hoàng. Thực lực hắn vẫn tiếp tục tăng mạnh.

    - Thời gian chi đạo Thần Hoàng. Vu Nhai, ngươi cho rằng sử dụng thời gian chi đạo của ngươi có thể vây khốn được ta sao?

    Kinh Hoàng càng đánh càng kinh hãi, càng đánh càng không có lòng tin. Cuối cùng không ngờ hắn chỉ có thể chống đỡ.

    Điều khiến cho Kinh Hoàng kinh sợ hơn chính là không ngờ Vu Nhai vì kéo chậm thời gian, trực tiếp đánh ra một kết giới thời gian ở bên trong kết giới của bọn họ.

    Thật sự quá tệ. Hắn làm vậy quả thực là không để mình vào mắt.

    Kinh Hoàng thừa nhận, hiện tại hắn quả thực không phải là đối thủ của Vu Nhai. Nhưng chỉ dựa vào kết giới thời gian thuần túy đã muốn vây khốn hắn sao? Thật nực cười.

    - Thôn Thiên Tỏa Không Thức, Thôn Thiên Thổ Thuẫn Thức, Thôn Thiên Thủy Thuẫn Thức, Thôn Thiên Tinh Không Trận, Thôn Thiên Huyền Nguyên Trận. . .

    Vu Nhai căn bản không để ý tới Kinh Hoàng nói cái gì. Vu Nhai mượn Thôn Thiên Kiếm đánh ra các loại kỹ năng có thể phong tỏa được Kinh Hoàng. Thậm chí một vài suy nghĩ mới xem qua ở trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trước đó không lâu, cũng được dùng đến. Cũng chính là đánh ra lực lượng tinh không và Huyền Nguyên Chi Lực làm chủ trận pháp. Chính là muốn phong tỏa Kinh Hoàng ở bên trong thời gian của hắn, chính là để tiết kiệm thời gian.

    Vu Nhai đương nhiên cũng biết nguyện vọng lớn nhất của ba đại Chân Thần phía Kinh Thiên chính là ngăn chặn bước chân của hắn.

    Mà Vu Nhai cũng biết, mặc dù hiện tại hắn mạnh mẽ hơn Kinh Hoàng, nhưng thể chất dân Cổ Duệ của Kinh Hoàng này thật sự quá đào hố hại thân. Muốn hoàn toàn giết chết Kinh Hoàng cũng không biết phải tốn bao nhiêu thời gian. Phải nhốt ở bên trong thời gian của mình mới được.
     
  7. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1969: Sống hay chết?

    - A. . . Đáng chết, Vu Nhai, ta phải giết ngươi!

    Kinh Hoàng phát hiện trong lúc nhất thời hắn thật sự không phá nổi kết giới của Vu Nhai. Trong lòng hắn thật sự vừa vội vừa giận, chỉ có thể hô lên những lời như vậy. Sau đó hắn ở trong thời gian của Vu Nhai, đại chiến cùng Vu Nhai. Cục diện tất nhiên là điên cuồng chấn động. Nhưng ở trong mắt các Thần Hoàng khác, kết giới vây khốn Vu Nhai lại hoàn toàn yên tĩnh. Không có cách nào. Bởi vì Kinh Hoàng đã hoàn toàn bị khóa kín ở bên trong kết giới thời gian của Vu Nhai.

    Đúng vậy, bên trong kết giới vẫn có kết giới. . .

    Ầm. . .

    Đại khái là ba phút trôi qua, cũng chính là ba phút của đại lục Thần Huyền. Trong lúc bất chợt các Thần Hoàng thiết lập kết giới phát ra một tiếng kêu thảm. Một thân ảnh chật vật dường như đột nhiên xuất hiện, đập mạnh vào phía trên kết giới.

    - Kinh Hoàng. . .

    Khi thấy thân ảnh này, các Thần Hoàng không nhịn được phát ra một tiếng kêu khẽ. Người bị ném tới quả nhiên là Kinh Hoàng. Kinh Hoàng cường đại như vậy lại bị đánh tới mức chật vật như vậy. Bây giờ nhìn lại, hắn chỉ còn lại có nửa cái mạng. Ánh mắt mọi người lại theo bản năng nhìn về phía ngược lại.

    Chậm rãi, một nhân ảnh xuất hiện. Trên người hắn tràn ngập khí phách, còn mặc bộ chiến giáp Tinh Không. Trong tay hắn vẫn cầm thanh thần kiếm mang theo khí tức cắn nuốt. Chủ yếu nhất là hắn không bị chút thương tích nào.

    Khác với Kinh Hoàng, chính là hắn vẫn ở trong thời kỳ toàn thịnh. Kinh khủng hơn chính là, chỉ qua ba phút, thực lực của hắn hình như lại tăng vọt lên một tầng.

    Ở trong mắt những Thần Hoàng bình thường bọn họ, hắn cường đại cũng giống như Thần Ma vậy.

    Ba phút, cũng không biết ở trong thời gian chi đạo Thần Hoàng Vu Nhai là bao lâu?

    - Ba ngày, tròn ba ngày. Ta cuối cùng vẫn thất bại. Thậm chí ngay cả chạy trốn cũng phải sử dụng tới con bài chưa lật của ta. Đáng chết, ta không ngờ thật sự cần phải dùng tới con bài chưa lật của mình để chạy trốn.

    Trong lòng Kinh Hoàng dường như đang trả lời nghi vấn trong lòng các Thần Hoàng. Đúng vậy, Vu Nhai vẫn vận dụng hình thức một phút là một ngày. Ngay chính hắn cùng Kinh Hoàng đã đại chiến ba ngày ba đêm trong kết giới do chính mình tạo ra. Rốt cuộc hắn vẫn dồn Kinh Hoàng đến tuyệt cảnh. Cuối cùng, Kinh Hoàng không thể không dùng tới lá bài tẩy của hắn, để trốn thoát.

    Nếu như không phải Kinh Hoàng có con bài chưa lật, sợ rằng hắn sẽ trực tiếp bị chém giết ở bên trong. Con bài chưa lật này là do ba đại Chân Thần phía Kinh Thiên đặc biệt tạo ra cho hắn. Thật ra đây cũng chỉ là lo trước khỏi hoạ. Chính là sợ Kinh Hoàng bị Vu Nhai sử dụng Nguyên Giới mới vây khốn.

    Bất kỳ ai cũng không biết gì về Nguyên Giới mới. Làm không tốt thật sự có thể trực tiếp hút người. . .

    Nhưng có trời mới biết Vu Nhai lại không đụng tới Nguyên Giới mới. Thậm chí hiện tại ngay cả Binh Điển Thần Trận, Vu Nhai cũng không có đụng tới, đã trực tiếp ép Kinh Hoàng không thể không sử dụng con bài chưa lật để trốn chạy.

    Quá kinh khủng.

    Hiện tại trong lòng Kinh Hoàng vẫn còn sợ hãi. Thực lực Vu Nhai bây giờ sợ rằng không chỉ mạnh nhất Thần Huyền, còn mạnh nhất lịch sử.

    Phải biết rằng, Kinh Hoàng còn có thể chất trùng sinh siêu cường của dân Cổ Duệ. Có thể tưởng tượng được vừa rồi ở bên trong hắn buồn phiền, khổ sở tới mức nào.

    - Nhanh lên. Mau mở ra kết giới. Ta muốn cùng các ngươi tạo thành kết giới. Hiện tại bất kỳ ai trong số chúng ta cũng không ngăn cản được nghiệt súc này.

    Ba ngày qua Kinh Hoàng thật sự bị Vu Nhai đánh tới mức không có lòng tin. Hắn có chút lo lắng quay về phía các Thần Hoàng khác kêu.

    Các Thần Hoàng không do dự. Vừa rồi, bọn họ cũng nhận được thông báo của Kinh Thiên Chân Thần. Bọn họ nhanh chóng tách một khe nứt nhỏ ở vị trí của Kinh Hoàng, để Kinh Hoàng chui ra khỏi kết giới, sau đó lại khép lại thật nhanh. Bọn họ sẽ không cho Vu Nhai có chút cơ hội nào. Sau khi Kinh Hoàng xuất hiện ở trước kết giới cũng không có nơi nào khác để chạy. Hắn ở ngay bên ngoài kết giới điên cuồng nuốt đan dược. Lấy thể chất dân Cổ Duệ hắn đang điên cuồng khôi phục. Tiếp sau đó, hắn đánh ra thần lực bản mạng của mình, đồng thời tăng cường kết giới. Trong nháy mắt, toàn bộ kết giới lại cường đại thêm vài phần.

    Ầm. . .

    Ngay khi Kinh Hoàng đang vô cùng chật vật, bỗng nhiên ở phía xa chợt có những tiếng động lớn vang lên. Lại là từ hướng Độc Cô Thần Thành. Lại là Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    Vu Nhai vốn đang nhìn Kinh Hoàng, suy tính phải làm thế nào để phá vỡ kết giới đã trở nên mạnh mẽ. Nhưng hiện tại suy nghĩ này của hắn lại bị Kinh Thiên Nhất Kiếm cắt đứt. Hắn lại không nhịn được nhìn về phía Độc Cô Thần Thành.

    Thời gian mới bao lâu, Kinh Thiên Nhất Kiếm lại chậm lại, các cao thủ Độc Cô gia nhanh chóng bị tìm thấy, tâm không chịu được lại nâng lên

    ...

    - Đi. Lập tức mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm trốn đi. Chúng ta liên thủ ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm này.

    Quả nhiên. Các cao thủ Độc Cô gia thật sự bị tìm được. Hiện tại bản thân mỗi người bọn họ đều bị trọng thương. Hơn nữa số lượng Thần Vương chưa đủ, không có cách nào lại chém ra Lạc Thiên Nhất Kiếm.

    Không có cách nào. Quá nhanh. Thậm chí bọn họ còn chưa đủ thời gian để nghỉ ngơi.

    Lúc này toàn thân Độc Cô Chiến Huyền nhuốm máu. Hắn bay trên không trung, nhìn chằm chằm vào các Thần Vương của Độc Cô gia phía dưới, gào thét nói.

    Ở bên cạnh hắn còn có Độc Cô Chiến Phong và một vị tiền bối Thần Hoàng khác. Đúng vậy, chính là ba vị Thần Hoàng tạo thành Tâm trận. Trên người bọn họ cũng nhuộm máu đỏ. Tất cả đều nhìn chằm chằm vào các Thần Vương phía dưới, mang theo sự kiên định liều chết.

    Theo bản năng lực chú ý của Vu Nhai tất nhiên tập trung vào Độc Cô Chiến Phong. Nam nhân này xem nữ nhân như quần áo. Nhưng lòng trung thành đối với gia tộc lại khiến người ta không thể nói được gì. Có thể hắn sẽ trực tiếp chết ở dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm kế tiếp này?

    Tâm tình Vu Nhai có chút phức tạp. Nhưng rất nhanh hắn liền ném sang một bên. Ở trong thời điểm sinh tử tồn vong như hiện nay, hắn căn bản không có thời gian đi suy nghĩ gì tới ân oán cá nhân.

    Đương nhiên, hắn hi vọng Độc Cô Chiến Phong không nên dễ dàng chết như vậy. Bởi vì hiện tại cuối cùng hắn đã có thực lực có thể đánh Độc Cô Chiến Phong răng rơi đầy đất. Sống hay chết? A, hiện tại sinh tử của bọn họ ai có thể thao túng được?

    - Gia chủ. . .

    - Đi. . .

    Độc Cô Chiến Huyền điên cuồng hét lên một tiếng, xoay người bay về phía trước. Ba đại Thần Hoàng nghênh đón Kinh Thiên Nhất Kiếm đã gần trong gang tấc.

    Nhưng ngay khi hắn toàn tâm toàn ý chuẩn bị đối đầu với Kinh Thiên Nhất Kiếm, có mấy thân ảnh đột nhiên bay lên trời. Trong đó, một thân ảnh còn trực tiếp nhét Lạc Thiên Thần Kiếm vào trong tay Độc Cô Chiến Huyền, sau đó nói:

    - Gia chủ, các ngươi là Thần Hoàng, các ngươi đi đi.

    - Các ngươi muốn làm gì?

    Mặc dù đám người Độc Cô Chiến Huyền là Thần Hoàng, dưới tình huống đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm, cũng không chú ý tới tình huống phía dưới.
     
  8. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1970: Sinh mạng yếu ớt
    Bọn họ căn bản không nghĩ đến, các Thần Vương sẽ ăn ý xông lên như thế. Thậm chí còn nhét Lạc Thiên Thần Kiếm vào trong tay hắn.

    Quả thực là hồ đồ. Lẽ nào bọn họ không biết thời gian quý giá sao? Làm không tốt chậm một bước, Lạc Thiên Thần Kiếm sẽ bị Kinh Thiên Nhất Kiếm chém thành mảnh nhỏ.

    - Gia chủ, chúng ta đi. Nhất định sẽ bảo vệ tốt Lạc Thiên Thần Kiếm. . .

    Thần Vương hàng chữ Khiếu nào đó quay đầu lại, mang theo vẻ kiên định, tươi cười nhìn vị gia chủ, hậu bối của hắn. Sau đó hắn phóng lên cao, nghênh đón Kinh Thiên Nhất Kiếm. Các Thần Vương khác cũng như vậy. Sau đó bọn họ dưới bạch quang Kinh Thiên Nhất Kiếm biến thành khí thể, vĩnh viễn biến mất ở trên đời.

    - A. . .

    Độc Cô Chiến Huyền điên cuồng hét lên. Từ trước đến nay hắn vẫn luôn bình tĩnh. Nhưng vào giờ phút này hắn cũng trở nên điên cuồng. Nhưng hắn bất lực. Hắn chỉ có thể dẫn theo các chiến sĩ Độc Cô gia liều chết, mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm rời khỏi hiện trường, thoát khỏi phạm vi Kinh Thiên Nhất Kiếm có thể đánh xuống.

    - Độc Cô Chiến Huyền, đừng mong có thể rời đi. . .

    Một vị Thần Hoàng đột nhiên chạy tới. Đó là một trong hai vị Thần Hoàng Thánh Thần Đô.

    - Đi tìm chết cho ta. . .

    Lúc này Độc Cô Chiến Huyền đang ở trạng thái phát cuồng, trực tiếp chém ra Lạc Thiên Thần Kiếm. Người và kiếm hợp làm một thể. Trong khoảng thời gian này, thực lực của hắn cũng tiến bước nhanh chóng. Hắn đã không còn ở tình trạng mới vào Thần Hoàng nữa. Mặc dù hiện tại hắn bị thương, loại Thần Hoàng mà Đoạn Thiên Nguyên Giới dùng hết phương pháp bồi dưỡng ra cũng không thể so sánh được. Một kiếm chém xuống, một cánh tay của người này đã bị chém xuống.

    - A. . .

    Ở phía sau Độc Cô Chiến Huyền , Độc Cô Chiến Phong và một vị Thần Hoàng thế hệ trước cũng ra tay. Vị Thần Hoàng Thánh Thần Đô này trực tiếp bị đánh thành thịt nát. Thần Hoàng, ở trong tay ba vị Thần Hoàng Độc Cô gia đang nổi giận chỉ có thể bị giết chết trong nháy mắt.

    Nhưng trong nháy mắt cũng không phải là thực sự giết chết.

    Ba người Độc Cô Chiến Huyền vẫn bị hắn cản trở một chút. Kinh Thiên Nhất Kiếm thật sự quá nhanh. Phạm vi cũng quá rộng, phá vỡ tấm lá chắn do các Thần Vương dùng tính mạng tạo ra. Độc Cô Chiến Huyền nắm Lạc Thiên Thần Kiếm trong tay. Độc Cô Chiến Huyền có thể tập trung lực lượng của ba Thần Hoàng ngăn cản không chết, nhưng khẳng định cũng mất nửa cái mạng.

    Đến lúc đó, các Thần Hoàng thậm chí là Thần Vương của phe ba đại Chân Thần xông. Ngay cả cơ hội chạy trốn bọn họ cũng không có.

    Thật ra còn có các Thần Hoàng của đế quốc Ma Pháp và những Thần Hoàng Độc Cô gia không lĩnh ngộ kiếm đạo chi tâm đang bảo vệ. Có lẽ còn có cơ hội.

    Nhưng có thể còn có Kinh Thiên Nhất Kiếm thứ hai. Chỉ cần Lạc Thiên Thần Kiếm ở nơi Kinh Thiên Chân Thần có thể thấy được, bọn họ sẽ phải đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - A. . . Gia chủ, chúng ta ngăn cản, các ngươi đi trước đi. . .

    Trong lúc này, nhiều thân ảnh phóng lên cao. Đó là các cao thủ của Độc Cô gia, Bách tộc, đế quốc Ma Pháp thậm chí là những người mới đầu nhập vào Độc Cô Kiếm Minh. Bọn họ liều lĩnh xông lên. Chính là muốn tranh thủ thời gian cho Độc Cô Chiến Huyền. . .

    Nước mắt ở Độc Cô Chiến Huyền tung bay trong không trung. Hắn không có thời gian để kêu, không có thời gian để nói, không có thời gian để căm hận và rít gào nữa.

    Độc Cô Chiến Huyền chỉ có thể rời đi. Hắn không thể phụ cơ hội mà đám người Độc Cô gia đã dùng cả tính mạng đổi lấy.
    Ở dưới áp lực Kinh Thiên Nhất Kiếm, ma pháp sư không gian cấp Thần Vương thậm chí không có nửa điểm tác dụng. Không gian đã hoàn toàn rối loạn. Thậm chí ma pháp sư không gian cấp Thần Hoàng bình thường có thể đưa đến tác dụng nào hay không cũng khó nói.

    Có lẽ chỉ có Tiểu Hắc có thể làm được. Nhưng hiện tại Tiểu Hắc còn đang bị Thiên Bằng Hoàng ngăn cản chặt chẽ, không thể chạy tới Độc Cô Thần Thành.

    - A a a. . .

    Từng tiếng kêu thảm thiết vang lên sau khi Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh xuống. Trong nháy mắt, cuộc chiến đấu trong phạm vi Độc Cô Thần Thành liền dừng lại. Vô số người nhìn cảnh tượng thảm khốc này, nước mắt dường như tích lại thành sông, đan xen với máu. . .

    - Giết. . .

    Ngọc Vấn Hiền đứng ở trên tường thành rất cao, hắn ngước nhìn lên trời, không cho nước mắt nhỏ xuống. Hắn là quan chỉ huy cả chiến trường, hắn phải là tồn tại kiên cường nhất. Hắn phải tiếp tục chỉ huy.

    Nhưng thân thể hắn lại không nhịn được đang run rẩy. Hắn biết đây là đại quyết chiến. Hắn biết hắn phải bình tĩnh. Hắn biết trận chiến này hắn nhất định là thời khắc huy hoàng nhất trong cả cuộc đời hắn. Chết hắn cũng không dao động.

    Nhưng lúc này hắn dường như đã mất đi năng lực phán đoán nên có của một quan chỉ huy. Bây giờ điều hắn có thể làm chỉ là thay thế đám người Độc Cô Chiến Huyền rít gào. . .

    Trong lòng hắn rất căm hận. Tại sao lại có loại lực lượng vượt qua tất cả như Kinh Thiên Nhất Kiếm. Quan chỉ huy như hắn có lẽ có thể đánh thắng các trận chiến dưới Thần Hoàng. Nhưng nếu như đối mặt Kinh Thiên Nhất Kiếm, như vậy mặc dù có bao nhiêu người cũng không có tác dụng.

    - Không, có tác dụng. Còn có Vu Nhai. Điều ta có thể làm chính là khiến người sống sót nhiều hơn. Đợi Vu Nhai trở về.

    Sau khi rít gào, Ngọc Vấn Hiền vẫn lau khô nước mắt, nắm chặt nắm đấm, tiếp tục công việc chỉ huy của hắn.

    Vu Nhai cũng đang run rẩy. Lúc này hắn thậm chí có chút thống hận. Tất cả những điều đó đều lọt vào trong hai mắt hắn. Cảnh tượng kia thật sự quá tàn khốc. Còn lời hứa hắn đã từng thề từ thuở thiếu thời: hắn sẽ không để cho bất kỳ chiến hữu chết ở trước mặt hắn. Nhưng ở chỗ này cũng vô ích. Hắn còn chưa đủ cường đại. Vừa rồi, những người bị Kinh Thiên Nhất Kiếm tiêu diệt chính là chiến hữu của hắn. Bọn họ đều đã chết.

    - A. . .

    Vu Nhai ngửa mặt lên trời hét dài. Những người trên này chỉ có hắn mới có huyền khí cường đại phóng lên cao. Dường như muốn vọt tới bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hủy diệt ba đại Nguyên Giới phe Kinh Thiên. Nhưng sự thật tàn khốc vẫn hiện ra ở trước mặt hắn. Chỉ có điều, với lượng huyền khí của hắn hiện tại vẫn không phá nổi kết giới trước mắt.

    - Huyền khí không phá nổi, nhưng Binh Điển Thần Trận thì sao?

    Xôn xao. . .

    Binh Điển Thần Trận lại xuất hiện. 198 loại Huyền Binh gần như ở tình trạng hoàn hảo xuất hiện trước mặt ở các Thần Hoàng và các đại Chân Thần. Thoáng cái bọn họ giật nảy mình.

    Mới qua mấy phút, binh trận của Vu Nhai làm thế nào chữa trị được vậy?

    Được rồi, trên thực tế Vu Nhai lợi dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng, không phải chỉ là mấy phút.

    Nhưng Huyền Thiên Chân Thần cũng đã nói, mặc dù Vu Nhai nắm giữ năng lực rèn Huyền Thiên, muốn chữa trị binh trận của hắn hoàn tất, ít nhất cũng phải một hai tháng. Vu Nhai ở bên trong thời gian chi đạo Thần Hoàng làm sao có thể là một hai tháng được?

    Lại nói, trước đó hắn còn cùng Kinh Hoàng đại chiến một hồi. Vậy chỉ có một khả năng, đó chính là Nguyên Giới mới của Vu Nhai có công năng tự động chữa trị Huyền Binh.
     
  9. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1971: Không nên phụ tấm lòng của chúng ta
    - Không trách được trước đây Lục Thiên Thần Ấn gần như bể nát còn có thể trở nên lành lặn lại như vậy. Hóa ra là công năng Nguyên Giới mới của Vu Nhai.

    Trong đầu ba đại Chân Thần đồng thời xuất hiện suy nghĩ như vậy. Sau đó bọn họ chỉ có thể nhìn nhau không nói gì. Trong mắt bọn họ hiện ra vẻ căm hận. Người sáng tạo Nguyên Giới nếu đã sáng lập ra bọn họ, vì sao còn muốn sáng tạo ra Nguyên Giới mới cường đại hơn?

    Hơn nữa còn giao vào trong tay nhân loại bình thường. Ngoại trừ thầm hận ra, bọn họ cũng không làm được gì. Bọn họ chỉ có thể chờ mong có Kinh Hoàng gia nhập kết giới có thể lại vững chắc hơn một chút.

    Binh trận của Vu Nhai chỉ là gần như hoàn hảo, còn chưa thật sự hoàn mỹ. Chắc hẳn vẫn không phát huy ra được lực lượng mạnh nhất.

    - Nhanh tìm Lạc Thiên Thần Kiếm cho ta...

    Phía bên Vu Nhai, ba đại Chân Thần đã bất lực. Hiện tại bọn họ chỉ có thể tìm kiếm Lạc Thiên Thần Kiếm.

    Bọn họ nhanh chóng ra lệnh cho các cao thủ Thần Vương ở trong Độc Cô Thần Thành Thần Hoàng. Hiện tại, hủy diệt Lạc Thiên Thần Kiếm đối với ba đại Chân Thần giống như cọng rơm cứu mạng.

    Đúng vậy, hủy diệt Lạc Thiên Thần Kiếm trước chính là không cho Vu Nhai mở ra con đường thông thiên. Hiện tại đương nhiên cũng vậy. Nhưng trên phương diện tâm tính đã phát sinh biến hóa cực lớn.

    Hiện tại bọn họ thậm chí cảm giác, mặc dù hủy diệt Lạc Thiên Thần Kiếm, nhiều nhất cũng chỉ khiến Vu Nhai không có cách nào mở ra con đường thông thiên. Muốn ép Vu Nhai hợp tác thậm chí là biến Vu Nhai thành con rối, gần như là chuyện không thể.

    Bọn họ đã không có khả năng giết chết Vu Nhai. Trước đó, thời điểm Vu Nhai vẫn là Thần Vương bọn họ còn không giết được.

    Còn nữa, chuyện nắm giữ đại lục Thần Huyền hình như đã biến thành xa vời. Không giết được Vu Nhai, ba đại Nguyên Giới bọn họ nhất định phải tiếp tục liên thủ. Liên thủ cũng có nghĩa là không thể một mình nắm giữ đại lục Thần Huyền, không có cách nào rời khỏi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực. Thời gian trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trở nên cường đại, hoàn toàn phong ấn bọn họ chỉ còn lại nửa năm.

    Trong vòng nửa năm giết chết Vu Nhai sao?

    A, phía trên đã nói, bọn họ căn bản không có lực lượng đó.

    Trong vòng nửa năm không giết được, cũng chỉ có thể đợi sau mấy nghìn năm nữa...

    Mấy nghìn năm sau, có trời mới biết Vu Nhai hoặc nói là Nguyên Giới mới sẽ biến đại lục Thần Huyền thành thế nào. Có thể đến lúc đó Vu Nhai chết già, bọn họ còn có thể có cơ hội nữa sao? A, bọn họ đối với chuyện trong vòng nửa năm đối phó được với đại lục Thần Huyền đã hoàn toàn không có lòng tin.

    Hủy diệt Lạc Thiên Thần Kiếm còn có một lý do nói không nên lời. Chính là để bảo toàn tính mạng.

    Nếu để cho Vu Nhai mở ra con đường thông thiên, chỉ sợ sẽ là ngày bọn họ diệt vong.

    Ầm ầm ầm...

    Vu Nhai bắt đầu lợi dụng Binh Điển Thần Trận công kích kết giới. Không có Kinh Hoàng làm vướng chân vướng tay, hắn muốn đánh thế nào thì đánh thế ấy. Hắn đánh ra Quan tự quyết, tìm ra chỗ yếu nhất trong kết giới, sau đó đánh điên cuồng đánh.

    Ngay cả Thôn Thiên Kiếm đều gia nhập Binh Điển Thần Trận. Trở thành Binh Điển Thần Trận mũi nhọn vũ khí...

    Nói cách khác, Binh Điển Thần Trận ngưng tụ ra năng lượng kiếm lớn dung hợp Thôn Thiên Kiếm. Sau đó, lấy Thôn Thiên Kiếm kéo theo toàn bộ trận pháp lực lượng đánh về phía kết giới. Hiện tại Binh Điển Thần Trận giống như một cánh tay của Vu Nhai, cầm Thôn Thiên Kiếm đâm về phía kết giới.

    Những tiếng động ầm ầm không ngừng vang lên. Kết giới đang run rẩy. Mỗi Thần Hoàng tập hợp toàn bộ lực lượng để củng cố kết giới.

    - Két két két...
    Qua chừng năm phút, Vu Nhai cứ đánh liên tục như vậy không biết bao nhiêu kiếm. Cuối cùng trên kết giới phát ra tiếng động như vậy, giống như ly thủy tinh bắt đầu xuất hiện vết nứt.

    Sắc mặt mỗi Thần Hoàng trở nên khó coi. Khóe miệng bọn họ đều có vết máu tràn ra. Bọn họ tiếp tục liều mạng ổn định kết giới. Bất kỳ ai cũng biết kết giới bị phá hủy chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Khi bắt đầu bao vây tấn công Vu Nhai, bọn họ đã chuẩn bị tinh thần.

    Đúng lúc này, bọn họ đột nhiên cảm giác tiếng kiếm của Vu Nhai chém xuống chợt dừng lại một chút.

    - Lẽ nào Vu Nhai đã kiệt lực?

    Trên mặt các Thần Hoàng đề lộ ra vẻ vui mừng. Vu Nhai có thể thoải mái thu phóng trận pháp kia. Hắn liên tục không ngừng công kích như thế, tiêu hao khẳng định đặc biệt lớn. Hơn nữa trước đó hắn còn đánh với Kinh Hoàng lâu như vậy, hiện tại không có khí lực cũng rất bình thường.

    Ầm...

    Nhưng rất nhanh bọn họ lại gặp bi kịch. Gương mặt đang lộ vẻ vui mừng chợt biến thành cay đắng. Vu Nhai lại tiếp tục đánh, làm gì có bộ dạng lực kiệt. Vậy vừa rồi Vu Nhai dừng lại một chút như vậy là có ý gì?

    - Kinh Thiên Nhất Kiếm lại giáng xuống. Từ khi Vu Nhai xuống, đã là kiếm thứ tư.

    Cuối cùng, có Thần Hoàng phân tâm nhìn về phía Độc Cô Thần Thành. Hóa ra Kinh Thiên Nhất Kiếm lại đánh xuống...

    - Ngăn cản. Gia chủ...

    Vu Nhai công kích kết giới đồng thời trong lòng không ngừng mặc niệm. Hắn đã nhất tâm nhị dụng. Hắn đưa mắt nhìn về phía Độc Cô Thần Thành.

    Tình huống lúc này còn nguy cấp hơn trước rất nhiều. Bởi vì đã không có nhiều lá chắn thịt như vậy nữa. Điều càng làm cho người ta lo lắng chính là, Kinh Thiên và ba đại Chân Thần Thần Hoàng gần như đều chạy tới. Ngay cả đám người xung quanh Độc Cô Chiến Huyền cũng bị ma pháp Thần Hoàng chờ ngăn cản.

    Những kẻ không chạy đến, cũng đang kiềm chế cao thủ Thần Hoàng của thế lực bên phe Vu Nhai.

    Nói chung, một kiếm kế tiếp này phải nhờ vào Độc Cô Chiến Huyền, Độc Cô Chiến Phong và một vị lão Thần Hoàng khác. Bọn họ muốn chạy trốn cũng khó.

    - Làm sao bây giờ?

    Độc Cô Chiến Phong và Độc Cô lão Thần Hoàng đều nhìn về Độc Cô Chiến Huyền. Độc Cô Chiến Huyền ngơ ngác nhìn chằm chằm vào thế kiếm đang không ngừng lao xuống. Hắn hít một hơi thật sâu:

    - Các ngươi mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm đi đi. Một người trong chúng ta sẽ ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm, tranh thủ thời gian cho các ngươi.

    - Không. Chúng ta ngăn cản. Ngươi đi đi...

    Lão Thần Hoàng cũng hít một hơi thật sâu. Nói xong hắn trực tiếp đánh ra một lực lượng về phía Độc Cô Chiến Huyền, đánh bay Độc Cô Chiến Huyền. Sau đó hắn liếc nhìn Độc Cô Chiến Phong. Độc Cô Chiến Phong cũng liếc nhìn xuống mặt đất trong Độc Cô Thần Thành, rồi dứt khoát lao đi.

    - Các ngươi...

    Hiện tại, sợ rằng lời nói của Độc Cô Chiến Huyền vị gia chủ này đã trở nên bất lực. Mỗi lần hắn đều bị đánh lén. Thói quen được người phía dưới nghe lời, khiến hắn thật sự không có thói quen bị người khác đánh lén. Hiện tại bị người một nhà đánh lén, hắn lại không có cách nào tức giận. Muốn tức giận cũng chỉ là tức giận với chính mình. Bởi vì gia chủ như hắn vẫn quá yếu. Hắn lại chỉ có thể trơ mắt nhìn người của gia tộc đi chịu chết.

    - Chiến Huyền, không nên phụ tấm lòng của chúng ta. Lập tức đi đi!

    Lão Thần Hoàng cúi đầu liếc nhìn Độc Cô Chiến Huyền. Hắn lấy tốc độ nhanh hơn, vượt qua Độc Cô Chiến Phong lao về phía Kinh Thiên Nhất Kiếm.
     
  10. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1972: Chiến Phong không có chết

    Sau đó, câu nói kia cũng trở thành câu nói cuối cùng trong tính mạng của hắn. Hắn lấy lực lượng của toàn thân ngăn chặn Kinh Thiên Nhất Kiếm. Hắn chính là muốn nhanh hơn Độc Cô Chiến Phong, như vậy, chí ít tên tiểu bối Độc Cô Chiến Phong này còn có cơ hội có thể sống sót.

    Lực lượng Thần Hoàng rất đáng sợ. Thần Hoàng liều chết đặc biệt là loại lão Thần Hoàng khủng khiếp như Độc Cô gia còn đáng sợ hơn. Rốt cuộc hắn đã chặn được Kinh Thiên Nhất Kiếm tồn tại giống như thần phạt. Thậm chí còn giảm đi không ít lực lượng...

    - A...

    Độc Cô Chiến Huyền không có lựa chọn nào khác. Hắn vẫn chỉ có thể ngửa mặt lên trời rít gào.

    Sát ý thần đạo của hắn gần như đã vượt qua tất cả. Giờ này khắc này, sợ rằng ngay cả sát ý của Độc Cô Khúc Phong, Hoàng Phủ Huyết Binh thậm chí là Vu Nhai vẫn không có cách nào đánh đồng cùng hắn. Hắn cũng đang điên cuồng tiến bước. Nhưng vô ích, hắn vẫn không có biện pháp nào vượt qua quy tắc Thần Huyền. Hắn vẫn chỉ là Thần Hoàng rất mạnh mà thôi.

    - Độc Cô Chiến Huyền, chạy đi đâu? Trở lại cho ta...

    Thần Vũ Thần Hoàng không biết từ nơi nào xuất hiện.

    - Chết...

    Nhìn Thần Vũ Thần Hoàng phía trước, Độc Cô Chiến Huyền đâm Lạc Thiên Thần Kiếm ra. Sau đó, hắn liền trực tiếp xuyên qua người Thần Vũ Thần Hoàng. Ở trong nơi khởi nguồn Nguyên Giới, hắn so với Thần Vũ Thần Hoàng vẫn ở thế hạ phong. Nhưng lúc này hắn chỉ cần một kiếm, đã đột phá phong tỏa của Thần Vũ Thần Hoàng. Hắn không giết chết được Thần Vũ Thần Hoàng, nhưng dưới một kiếm này Thần Vũ Thần Hoàng đã bị trọng thương.

    Ừ, nói tiến bước có một lợi ích chính là: Thần Hoàng của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên không có cách nào ngăn cản được khi hắn nổi điên. Trong nháy mắt khi lão Thần Hoàng ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm, Độc Cô Chiến Huyền mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm đột phá ra ngoài.

    Thần cản giết thần, ma ngăn giết ma. Không chỉ là Thần Vũ Thần Hoàng, hắn còn liên tiếp giết chớp nhoáng hai Thần Vương...

    Hắn không thể phụ tấm lòng của lão Thần Hoàng. Hắn không thể phụ bất kỳ kẻ nào nữa...

    Nghĩ đến lão Thần Hoàng, trái tim Độc Cô Chiến Huyền liền run rẩy. Lão Thần Hoàng là người đã đặc biệt từ hải ngoại chạy về.

    - A...

    Lão Thần Hoàng chết, Độc Cô Chiến Phong theo sát xông lên. Ngay trong nháy mắt khi Độc Cô Chiến Huyền cùng Thần Vũ Thần Hoàng giao đấu. Ngay sau đó, Độc Cô Chiến Phong cũng theo đó, bị chìm ngập ở trong kiếm quang. Chẳng qua là khi kiếm quang rơi xuống đất, Độc Cô Chiến Huyền đã đột phá ra ngoài.

    Độc Cô Chiến Phong cũng ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm được một lát, để Độc Cô Chiến Huyền thuận lợi đột phá. Chỉ là một kiếm này đối với Độc Cô gia mà nói, thiệt hại quá lướn. Cứ như vậy, bọn họ đã mất đi hai Thần Hoàng. Hơn nữa trước Độc Cô Khúc Phong, Độc Cô gia đã chết ba gã Thần Hoàng!

    Hiện tại Độc Cô gia còn có ba Thần Hoàng. Hai trong số đó không cảm ngộ kiếm đạo chi tâm, đang cùng các Thần Hoàng ma pháp liên thủ đối đầu với Thần Hoàng của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên. Sau đó là Độc Cô Chiến Huyền. Hắn mang theo Lạc Thiên Nhất Kiếm lại biến mất khỏi tầm mắt của tất cả mọi người.

    - Không. Chiến Phong còn chưa có chết. Tạm thời truyền tống hắn rời khỏi đây...

    Đúng vào lúc này, có một lão Thần Hoàng Độc Cô gia của thế hệ trước đang chiến đấu đột nhiên thấy được trong hố sâu do Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh ra, Độc Cô Chiến Phong còn đang cử động. Thậm chí hắn còn tỉnh táo. Xem ra suy nghĩ của lão Thần Hoàng trước đó đã được thực hiện. Độc Cô Chiến Phong còn sống.Chỉ là lúc này hắn đã hoàn toàn mất đi sức chiến đấu. Toàn thân dường như đều bị thiêu đốt...

    Phải lập tức cứu chữa, cũng phải lập tức truyền tống rời đi nơi khác. Bằng không, ở trong chiến trường Thần Hoàng hiện tại này, nói không chừng Thần Hoàng va chạm cũng có thể giết chết hắn...

    Một vị ma pháp Thần Hoàng có không gian thần đạo hiểu ý, đánh ra ma pháp không gian. Trong nháy mắt, Độc Cô Chiến Phong biến mất ở trong hố sâu này. Về phần truyền tống đến chỗ nào?

    Trong lúc vội vàng, vị ma pháp Thần Hoàng này cũng không biết. Chỉ biết là chỗ đó tương đối an toàn mà thôi.

    - Chiến Huyền, vào đi thôi. Có thể hút được bao nhiêu tốt bao nhiêu. Theo dự tính, Kinh Thiên còn có chí ít một kiếm cuối cùng. Hiện tại cảm ngộ của ngươi đối với các loại đạo đã gần với cảnh giới của Kinh Hoàng. Sát ý càng nghịch thiên hơn. Chỉ cần ngươi có thể đẩy huyền khí của ngươi lên, chúng ta có thể còn có cơ hội. Phía bên Vu Nhai, tạm thời vẫn không thể trông cậy được...

    Ở nơi tất cả mọi người không thấy được, ở nơi lực lượng bản nguyên của Nguyên Giới Lạc Thiên, Lạc Thiên Kiếm Linh nhìn Độc Cô Chiến Huyền toàn thân đầy máu nói.

    Trên mặt Độc Cô Chiến Huyền đã mất đi thần sắc đang nắm giữ tất cả trước kia. Hắn gật đầu, chậm rãi đi vào trong ao lực lượng bản nguyên Lạc Thiên. Lạc Thiên Kiếm Linh trợ giúp hắn hấp thu lực lượng bản nguyên. Độc Cô Chiến Huyền cũng là thế hệ thiên kiêu. So với Độc Cô Chiến Phong còn có vài phần thiên tài hơn. Hơn nữa trong lúc sinh tử tồn vong, hắn lại càng bạo phát.

    Lúc này giống như lời Lạc Thiên Kiếm Linh nói, đối với các loại cảm ngộ thần đạo, đặc biệt sát ý đã đạt được cảnh giới Kinh Hoàng. Chỉ thiếu chút huyền khí. Lạc Thiên sẽ giúp đỡ hắn tăng huyền khí.

    Chỉ là hiện tại toàn bộ Độc Cô Thần Thành gần như đã bị phá nát, Độc Cô Chiến Huyền có thể hấp thu bao nhiêu cũng không dễ nói. Làm không tốt một lát nữa sẽ bị phát hiện.

    Bất kể thế nào, Độc Cô Chiến Huyền phải trở nên cường đại hơn, phải nắm giữ lực lượng vượt qua các Thần Hoàng khác. Phải biết rằng, mặc dù Kinh Thiên Nhất Kiếm tiêu hao hết, nhưng còn có kẻ địch cấp Thần Hoàng khác.

    Độc Cô gia ở dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm đã tổn thất ba gã Thần Hoàng. Thần Hoàng phía bên đế quốc Ma Pháp cũng không tính là nhiều. Các Thần Hoàng của ba phe thế lực bên Kinh Thiên cộng lại, số lượng gần như gấp đôi bọn họ.

    Nếu không phải bởi vì Vu Nhai kềm chế nhiều Thần Hoàng, sợ rằng Độc Cô gia đã sớm xong đời.

    Nếu không phải Độc Cô Thần Thành là Lạc Thiên Nguyên Giới, trước đó có thể dẫn động các loại, các loại hiệu ứng sân nhà, cũng đã sớm xong đời. Hiện tại sân nhà này đã mất đi tác dụng. Vậy phải có người cường đại hơn các Thần Hoàng khác...

    Hiện tại Vu Nhai đương nhiên cũng cường đại hơn các Thần Hoàng khác. Nhưng chỉ có Vu Nhai thật sự không biết có đủ hay không...

    - Ngươi là... Chiến Phong?

    Vu Thiên Tuyết ngơ ngác nhìn người máu trước mắt. Đây là khu vực trung tâm của Độc Cô gia, gia quyến cường giả Độc Cô gia đang ở. Bởi vì tất cả đều là những người không có chiến lực gì, cũng không bị tập kích...

    A, tại sao Vu Thiên Tuyết lại ở chỗ này?

    Sở dĩ Vu Thiên Tuyết lại ở chỗ này, là bởi vì trong một năm khi Vu Nhai bị Kinh Thiên vây khốn. Các cao thủ của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên thỉnh thoảng sẽ tập kích những người có quan hệ với Vu Nhai, đặc biệt là người có quan hệ trực tiếp. Bách tộc mất đi Vu Nhai và Tiểu Hắc, đã không có Thần Hoàng. Lúc đó, mặc dù Độc Cô gia và đế quốc Ma Pháp sẽ phái Thần Hoàng tới, tối đa cung chỉ một hai người mà thôi...
     
  11. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1973: Vu Thiên Tuyết cùng Độc Cô Chiến Phong

    Sau khi mọi người thương lượng một hồi, đã quyết định đưa Vu Thiên Tuyết và những người có mối quan hệ mật thiết với Vu Nhai vào Độc Cô Thần Thành.

    Cũng bởi vì cao tầng Độc Cô gia muốn mượn Vu Thiên Tuyết hóa giải khúc mắc giữa Vu Nhai cùng Độc Cô Chiến Phong.

    Thật không nghĩ tới, Độc Cô Thần Thành đột nhiên được xem là nơi nguy hiểm nhất. Hiện tại ngay cả chạy trốn cũng trốn không thoát được. Vu Thiên Tuyết cùng các gia quyến tập trung cùng một chỗ. Bọn họ có thể thấy chỉ là từng tiếng nổ khủng khiếp, sau đó lo lắng đợi kết quả, trong lòng lặng lẽ cầu khẩn.

    Nhưng không nghĩ tới chính là, một người đầy máu đột nhiên xuất hiện ở trước mặt của bọn họ...

    Lúc mới đầu, tất cả mọi người sợ hãi, thét lên từng tiếng chói tai. Bọn họ căn bản không nhận ra được người này là địch hay là bạn. Ngay thời điểm bọn họ không biết phải làm sao, Vu Thiên Tuyết đột nhiên đi ra khỏi đoàn người, ngơ ngác đi về phía trong, nhẹ nhàng nói.

    - Khụ...

    Độc Cô Chiến Phong nghe được có người gọi hắn, chậm rãi mở đôi mắt huyết sắc, khẽ ho nhẹ một tiếng. Một ngụm máu tươi từ trong miệng hắn phun ra. Toàn thân đã nhuộm đầy máu. Nhìn Vu Thiên Tuyết sắc mặt dường như tái nhợt ngồi xổm xuống muốn nâng hắn dậy...

    - Vu Thiên Tuyết, mẫu thân của Vu Nhai sao?

    Giọng Độc Cô Chiến Phong khàn khàn nói.

    Hắn là Các chủ U Linh Kiếm Các. Sau khi Vu Nhai trở nên cường đại, hắn tất nhiên sẽ điều tra Vu Nhai, thuận tiện lại nhớ tới nữ nhân mà hắn đã từng hoàn toàn không thèm để ý tới.

    Trong nháy mắt khi nhìn thấy Vu Thiên Tuyết, hắn đã nhận ra được.

    - Phải, phải...

    Vu Thiên Tuyết chân tay luống cuống. Đây là nam nhân nàng đã từng yêu, cũng là nam nhân đã tổn thương nàng rất sâu. Hắn dường như chính là vị thần cao cao tại thượng. Chí ít trong nhiều năm Vu Thiên Tuyết đã cho là như vậy.

    Mãi đến khi con trai của nàng hết lần này tới lần khác phá tan cực hạn mới khiến nàng không còn kính nể nam nhân kia như thầ nữa. Nhưng có đôi khi, nàng vẫn sẽ nhớ tới...

    Mối tình đầu hơn nữa còn chịu tổn thương sâu sắc, lại thêm cảm giác bấ lực bao giờ cũng khiến người ta khắc sâu vào ký ức.

    Vu Thiên Tuyết không phải là nữ nhân cường đại. Nàng chỉ là nữ nhân rất bình thường lại truyền thống. Khi đối mặt với Độc Cô gia cường đại, nàng không có cách nào cũng bất lực, căm hận vì tham sống. Tính cách của nàng thậm chí có thể nói mang theo vài phần nhu nhược.

    Nhưng càng về sau, nàng cũng không còn bi thương nữa. Chỉ là bi thương đã hóa thành ký thác. Nàng ký thác vào trên người con trai Vu Nhai.

    Thậm chí lúc nàng cùng con trai quỳ ở Thiên Kiếm Hùng Quan ba ngày ba đêm, nàng đối với Độc Cô Chiến Phong thật ra cũng không có bao nhiêu trông cậy. Nàng chỉ một lòng vì con trai mình. Sau đó con trai dần lớn lên, trong lòng nàng vui mừng và lo lắng. Tình cảm đối với Độc Cô Chiến Phong cũng càng lúc càng mờ nhạt.

    Mặc dù con trai nàng luôn nói muốn cho kẻ phụ tình kia phải quỳ gối trước mặt nàng cầu xin tha thứ, nàng cũng chỉ thoáng nở nụ cười, tâm tình có chút phức tạp mà thôi.

    Nhưng nàng thật sự quên sao? Như loại nữ nhân nhu nhược như nàng, đột nhiên nhìn thấy kẻ phụ tình ở ngay trước mặt, lúc này tất cả những điều bị thời gian tưởng chừng xóa nhòa lại trỗi dậy. Tâm loạn như ma.

    Nhưng hiện tại tâm nàng không thể loạn. Bởi vì bộ dạng Độc Cô Chiến Phong thật sự rất đáng sợ. Toàn thân đều đang phun máu. Tâm tình phức tạp cùng tình huống trước mắt, khiến Vu Thiên Tuyết không biết làm sao.

    Nhưng người khác nhìn thấy Vu Thiên Tuyết nhận ra người này, tên còn có chữ Chiến, liền biết hắn là người của Độc Cô gia. Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm.

    Nhưng hắn thương nặng như vậy, bọn họ những người bình thường không có một chút thực lực nào lại không có cách nào. Có người nhanh chóng đi tìm người qua trị liệu.- Ha ha, Vu Thiên Tuyết. Không ngờ Độc Cô Chiến Phong ta trước khi chết, quỷ thần xui khiến lại đi tới trước mặt của nàng. Đây là nhân quả báo ứng trong truyền thuyết sao? Ngay cả ý trời cũng đứng ở phía bên Vu Nhai sao? Nếu quả thật như vậy, vậy thì tốt quá, thật sự quá tốt...

    Ho khan một cái, Độc Cô Chiến Phong đột nhiên cười ha ha. Hắn lại bắt đầu điên cuồng ho ra máu. Dù vậy, hắn vẫn bỏ qua hai bàn tay Vu Thiên Tuyết đưa qua. Hắn lắc lư đứng lên, lại nói:

    - Tạm thời không nên đụng vào ta...

    - Chiến Phong... Ngươi?

    Vu Thiên Tuyết lại không biết nên nói cái gì cho phải. Nàng chỉ ngơ ngác nhìn Độc Cô Chiến Phong đứng lên.

    - Yên tâm, bây giờ không phải là nàng không có tư cách trở thành nữ nhân của ta. Mà là... Độc Cô Chiến Phong ta không có tư cách trở thành nam nhân của nàng. Nàng có một đứa con trai ngoan. Ta không có tư cách làm phụ thân của hắn.

    Độc Cô Chiến Phong khàn khàn nói. A, qua lời hắn nói có thể nghe ra được tính cách hắn cũng không thay đổi là mấy, vẫn là đang luận tư cách. Chỉ là bây giờ lại từ phương diện khác.

    Trước đây Vu Thiên Tuyết chỉ là nữ tử bình thường. Hắn đối nàng căn bản không quan tâm. Nhưng bây giờ nàng là mẫu thân của Vu Nhai. Độc Cô Chiến Phong hắn lại người thoạt nhìn đang hấp hối.

    Hắn biết rõ, cho dù hắn không chết, cũng sẽ giống như phế nhân.

    Hiện tại địa vị thoáng cái đã đổi ngược. Là Độc Cô Chiến Phong hắn không có tư cách trở thành nam nhân của Vu Thiên Tuyết.

    Đúng vậy. Đây chính là tính cách Độc Cô Chiến Phong, chết cũng sẽ không thay đổi.

    Thật sự sẽ không thay đổi sao?

    Thật ra trong lòng hắn mơ hồ vẫn có chút hối hận. Năm đó là hắn bỏ qua đứa con trai Vu Nhai này, hắn quả thực hối hận. Đối với quan niệm xem nữ nhân như quần áo, hắn cũng đã từng tự hỏi. Nhưng cuối cùng vẫn không có cách nào thay đổi được quan niệm của hắn. Chí ít hiện tại hắn vẫn không hối hận năm đó không tiếp nhận Vu Thiên Tuyết. Đúng vậy, hắn hối hận chỉ bởi vì Vu Nhai đứa con trai này...

    Trước đây cũng do Hoàng Phủ Nhàn động tay động chân. Nếu không chỉ cần hắn biết rằng hắn có nhi tử cũng sẽ nhận hai mẹ con này trở về. Hắn cũng không cảm thấy hắn có lỗi gì. Vẫn là huyết mạch cao nhất. Tình yêu, trong tự điển của hắn không thứ này.

    Ầm...

    - A?

    Đúng vậy, ở trong quan niệm của Độc Cô Chiến Phong vẫn chưa phát giác ra hắn có lỗi gì. Nhưng Vu Nhai trước sau vẫn muốn hắn nhận sai. Vu Nhai đã vượt qua hắn lại trở thành nhân vật quan trọng cứu vớt Độc Cô gia, vậy hắn nhận sai. Nếu Vu Nhai muốn hắn quỳ gối trước mặt Vu Thiên Tuyết cầu xin tha thứ, vậy hắn cầu xin tha thứ...

    Hắn lắc lư đứng lên không phải vì gì khác, chỉ là để quỳ xuống, quỳ gối trước mặt Vu Thiên Tuyết.

    Không chỉ Vu Thiên Tuyết, những khác người đang đứng xem đều giật nảy mình, không nhịn được kinh ngạc kêu lên...

    - Chiến Phong, ngươi... ngươi làm cái gì vậy?

    Vu Thiên Tuyết cả kinh nói.

    - Ta là một tên khốn kiếp. Ta là một nam nhân giống như rác rưởi. Ta phụ lòng của mẹ con các nàng. Ta từ bỏ mẹ con các nàng lại chẳng biết sai... Ầm, không tiếp nhận sai... Ầm, hiện tại ta biết mình đã sai. Ta không cầu nàng tha thứ... Ầm, ta cũng không cầu xin nàng bỏ qua cho ta...
     
  12. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1974: Phá Nguyên Giới, chém Thần Hoàng
    - Ầm, bây giờ nàng thậm chí có thể cầm lấy kiếm giết ta... Ầm, để cho nàng trút hận trong bao nhiêu năm qua... Ầm, ầm, ầm...

    Độc Cô Chiến Phong quỳ nói. Hắn không ngừng dập đầu về phía Vu Thiên Tuyết. Mỗi lần hắn dập đầu đều sẽ vô số máu tươi bắn ra. Giọng nói của hắn khàn khàn, nhưng mỗi từ mỗi chữ lại rõ ràng như thế.

    Vu Thiên Tuyết bối rối. Nàng hoàn toàn không biết mình nên làm gì, nên nói gì cho phải.

    Nhưng Độc Cô Chiến Phong đã bị thương nặng như vậy. Nếu hắn tiếp tục như vậy nữa, hắn sẽ chết...

    - Ầm... Ta sai. Ta thật sự sai rồi. Trước đây ta nên toàn tâm toàn ý đối với nàng mới phải. Cho dù không có Vu Nhai, ta cũng nên đưa nàng quay về Độc Cô gia. Ta đã sai... Ầm, cho nên, nàng có thế để cho Vu Nhai trở về không? Hiện tại bảo hắn trở lại Độc Cô gia. Không cần hắn lấy họ Độc Cô, chỉ cần hắn đẩy lùi kẻ địch... Ầm, ầm, ầm...

    Độc Cô Chiến Phong không biết đã dập đầu bao nhiêu lần.

    Vu Thiên Tuyết vốn là người mềm lòng. Vẫn là câu nói kia, nàng chỉ là nữ nhân truyền thống bình thường, tính cách như vậy khó có thể thay đổi.

    Độc Cô Chiến Phong nói như vậy, nàng thoáng cái liền cảm thấy nên tha thứ cho hắn. Hắn đã chân thành như vậy...

    Nhưng khi câu nói kế tiếp xuất hiện, mặt nàng lại trở nên trắng bệch. Trái tim vốn đang vô cùng cảm động, nhưng trong nháy mắt vỡ nát thành mảnh nhỏ.

    Hóa ra Độc Cô Chiến Phong không phải thật sự ý thức được hắn đối với mình là sai. Chỉ bởi vì Vu Nhai. Bởi vì Vu Nhai có thể giải cứu được Độc Cô gia trong tình hình nguy cấp hiện tại. Trái tim của nam nhân này chỉ thuộc về gia tộc này. Cho đến chết, hắn cũng không thay đổi.

    Nhưng nàng cũng có chút vui mừng. Chí ít con trai của mình làm được. Không cần phải đánh, cũng khiến Độc Cô Chiến Phong quỳ gối trước mặt mình. Tâm tình Vu Thiên Tuyết lại có chút rầu rĩ, đồng thời cũng có một cảm giác bất lực khó hiểu.

    - Mau đứng dậy đi. Ta cũng không biết lúc nào con trai ta mới trở về. Mhưng ta tin tưởng hắn nhất định sẽ trở lại.

    Giọng điệu Vu Thiên Tuyết rất lạnh nhạt. Nhưng khi nói đến bốn chữ con trai của ta, nàng lại nhấn mạnh.

    - Thật sao?

    Độc Cô Chiến Phong không suy nghĩ nhiều, mà điên cuồng vậy ngẩng đầu lên, hỏi

    - Thật vậy. Nhưng hắn tuyệt đối không phải là vì ngươi, cũng không phải vì Độc Cô gia trong lòng ngươi. Mà là vì ta và người thân bằng hữu của hắn.

    Vu Thiên Tuyết đặc biệt kiên định nói. Thật ra nàng làm sao biết được Vu Nhai có thể trở về hay không. Nhưng nếu như bằng hữu của Vu Nhai đều có thể tin tưởng hắn vô điều kiện, làm mẫu thân nàng vì sao không thể?

    Giọng nói của nàng vẫn mang theo cảm giác bất lực.

    - Vu Nhai phá hỏng kết giới Thần Hoàng. Vu Nhai phá hỏng kết giới Thần Hoàng, Vu Nhai rất nhanh sẽ trở về...

    Đúng lúc Độc Cô Chiến Phong quỳ ở trước mặt Vu Thiên Tuyết khiến cục diện trở nên có chút quỷ dị, giọng nói của Ma Thiên Chân Thần đã truyền khắp Độc Cô Thần Thành. Thậm chí là trên toàn bộ đất đai của Độc Cô Kiếm Minh. Trong giọng nói của nàng đầy kích động. Cho dù là ai cũng có thể nghe ra được.

    Trong chớp mắt, Vu Thiên Tuyết và Độc Cô Chiến Phong cũng ngẩng đầu, ngước mắt nhìn lên bầu trời, biểu tình còn dại ra...

    Xôn xao...

    Cùng lúc đó, mọi người đang khổ chiến trong Độc Cô Thần Thành đều ngẩng đầu lên, trạng thái cũng đờ đẫn. Nhưng trong chớp mắt, bọn họ lại phát ra tiếng bàn tán xôn xao.
    Từng chiến ý trùng thiên.

    Không quan tâm là Thần Hoàng, Thần Vương hay Chưởng Binh Giả yếu nhất thậm chí là người bình thường không phải Huyền Binh Giả, mỗi người đều bạo phát ra chiến ý. Toàn bộ Độc Cô Thần Thành chiến ý trùng thiên, phóng thẳng tới tận trời.

    - Cuối cùng Vu Nhai đã sắp trở về. Tiểu tử thối này, cũng không uổng phí ta vì hắn chịu bao nhiêu áp lực như vậy...

    Trong ao nhỏ lực lượng bản nguyên của Lạc Thiên, Độc Cô Chiến Huyền rơi nước mắt. Đó là nước mắt tràn ngập hy vọng...

    Lúc này, vô số người đều giống như Độc Cô Chiến Huyền, đều rơi lệ nóng, khác hẳn với nước mắt sầu thảm lúc trước. Những nước mắt ở dưới ánh sáng mặt trời dường như mang lại ánh sáng hy vọng. Đương nhiên, đây cũng là nước mắt anh hùng. Ở đây bất kỳ người nào đang chiến đấu hay là người đã chết đều là anh hùng. Cũng có nước mắt hạnh phúc. Những giọt nước mắt này là của những người yêu Vu Nhai. Tất nhiên cũng bao gồm cả Vu Thiên Tuyết.

    Nhưng không bao gồm Độc Cô Chiến Phong. Bản thân hắn tự hiểu được, hắn không có tư cách.

    - Hoa Nộ Hải, ngăn cản nghiệp chướng kia...

    Ngay khi toàn bộ Độc Cô Thần Thành phát ra chiến ý trùng thiên, tình trạng của các Thần Hoàng lấy Kinh Hoàng dẫn đầu lại trái ngược. Trên mặt mỗi người có chỉ có kinh sợ.

    Giống như lời Ma Thiên Chân Thần nói, cuối cùng Vu Nhai đã phá vỡ kết giới của Thần Hoàng. Nơi Vu Nhai phá ra, phương hướng chính là chỗ Hoa Nộ Hải trấn thủ.

    Kinh Hoàng dĩ nhiên liền rống lên.

    Trước hết phải có một Thần Hoàng ngăn cản Vu Nhai mới được. Không thể để cho hắn chạy tới Độc Cô Thần Thành. Nếu như Hoa Nộ Hải không ngăn cản được, như vậy sợ rằng bọn họ cũng không ngăn cản được Vu Nhai cường đại như vậy.

    Nói cách khác, Hoa Nộ Hải ngăn cản hắn một chút, sau đó mới có thể có cơ hội bao vây tấn công hắn. Nếu không trong nháy mắt sẽ không thấy bóng dáng của Vu Nhai.

    Không có cách nào. Thiên Bằng Hoàng không ở đây. Bất kỳ ai cũng không kịp đuổi tốc độ của Vu Nhai, Thần Hoàng mạnh nhất hiện tại...

    Nhưng Hoa Nộ Hải thật sự ngăn cản được sao?

    Bản thân Hoa Nộ Hải cũng không có lòng tin. Nhưng hắn phải ngăn cản. Bởi vậy, hắn nắm chặt găng tay. Đối mặt với tiểu tử hơn hai năm trước đây bị hắn đánh cho người đầy đất bỏ chạy, vẫn là cự quyền trước đây dễ dàng có thể đánh tan Binh Điển Thần Trận của Vu Nhai.

    - Hoa Nộ Hải, ngươi là người chết đầu tiên...

    Cuối cùng Vu Nhai đã phá vỡ kết giới. Lúc này không có kết giới nào phong tỏa được hắn. Chiến ý của hắn cũng trùng thiên. Dường như chiến ý tương đồng với Độc Cô Thần Thành. Tay hắn cầm Thôn Thiên Thần Kiếm có chứa Huyền Nguyên Chi Lực và lực lượng tinh không. Hắn đưa huyền khí vào Thôn Thiên Thần Kiếm, còn là trạng thái cường đại nhất. Một kiếm liền trực tiếp đâm về phía cự quyền của Hoa Nộ Hải, mang theo khí thế bẻ gãy tất cả. trong nháy mắt cự quyền đã bị xé thành mảnh nhỏ.

    - Vì sao, vì sao huyền khí của Vu Nhai lại không bị tiêu hao?

    Kinh Hoàng, Hoa Nộ Hải và các Thần Hoàng xung quanh đang xông về phía Vu Nhai, khi nhìn thấy tình cảnh này, trong lòng không nhịn được rít gào. Bọn họ không dám chờ mong cảnh giới của Vu Nhai lại đột nhiên trở nên yếu đi, nhưng bọn họ có thể chờ mong huyền khí của Vu Nhai bị tiêu hao quá nhiều.

    Chỉ có điều sau khi không ngừng công kích kết giới như vậy, huyền khí của Vu Nhai vẫn còn ở tình trạng toàn thịnh.

    Đây quả thực khiến người ta tức chết, hoàn toàn không có lý do.

    Chỉ là các Chân Thần biết, từ hôm nay trở đi, huyền khí của Vu Nhai và bốn chữ hoàn toàn tiêu hao này sẽ không gắn liền với nhau nữa.

    Bởi vì Vu Nhai có thể không ngừng hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực của Thần Huyền Đại Lục.
     
  13. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1975: Mệnh lệnh khẩn cấp

    Có Huyền Nguyên Chi Lực bổ sung, khả năng Vu Nhai hoàn toàn tiêu hao cơ bản là con số không.

    Vu Nhai chỉ là một con người. Hắn không phải là Thần Chi Nguyên Giới. Huyền Nguyên Chi Lực bổ sung tiêu hao huyền khí cho một người như vậy là quá đủ rồi. Trừ khi Vu Nhai cường đại đến mức chém ra một kiếm có thể tương đương với Kinh Thiên Nhất Kiếm, mới có thể hoàn toàn tiêu hao...

    - Không. Ta không muốn chết. Vu Nhai, ta liều mạng với ngươi.

    Hoa Nộ Hải không có cách nào suy nghĩ nhiều giống như những người khác. Kiếm của Vu Nhai đã đi tới trước mặt hắn.

    Cuối cùng Hoa Nộ Hải đã cảm giác được rất rõ ràng về sự khủng khiếp của Vu Nhai. Hắn cũng hiểu được tại sao cường đại như Kinh Hoàng còn có thể thua ở trên tay Vu Nhai. Bởi vì bản thân hắn ở trước mặt Vu Nhai thật sự rất yếu ớt.

    Ầm...

    Một tiếng nổ cực lớn vang lên. Vu Nhai cùng Hoa Nộ Hải va chạm.

    Nhưng chỉ chớp mắt một cái, Vu Nhai đã xuyên qua, trực tiếp lao về phía Độc Cô Thần Thành. Thân thể Hoa Nộ Hải chậm rãi bay xuống, đã không còn phát ra được tiếng động nào nữa.

    Trên thực tế, chênh lệch giữa Hoa Nộ Hải cùng Vu Nhai cũng không lớn đến mức bị trực tiếp thuấn sát. Dù sao Hoa Nộ Hải cũng là Thần Hoàng. Nhưng trong lòng Hoa Nộ Hải đang sợ hãi lại thêm trước đó thiết lập kết giới đã tiêu hao rất nhiều huyền khí. Kết quả chỉ một đòn đã bị Vu Nhai giết chết trong nháy mắt.

    Nói cách khác, nhiệm vụ ngăn cản Vu Nhai của Hoa Nộ Hải đã thất bại. Nhiệm vụ lấy Kinh Hoàng dẫn đầu bao vây tấn công Vu Nhai cũng thất bại.

    Vu Nhai đã điên cuồng lao về phía Độc Cô Thần Thành...

    - Kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?

    Các Thần Hoàng nhìn về phía Kinh Hoàng. Kinh Hoàng chỉ ngơ ngác nhìn lên không trung. Hắn hi vọng ba đại Chân Thần chỉ thị cho hắn một chút.

    - Hiện tại, các ngươi lập tức đi tới truyền tống trận gần nơi này nhất, truyền tống về phía Độc Cô Thần Thành. Nếu như có thể ngăn cản được Vu Nhai trước, tất nhiên là tốt nhất. Nếu như không ngăn cản được cũng sao. Chúng ta sẽ lập tức bảo các Thần Hoàng ở Độc Cô Thần Thành buông tha việc kiềm chế những ma pháp Thần Hoàng kia, trực tiếp bao vây tấn công Vu Nhai. Nếu như các ngươi cản không nổi, vậy trực tiếp đi vào Độc Cô Thần Thành, thay thế các Thần Hoàng hiện tại đang ở trong Độc Cô Thần Thành, kiềm chế và tìm kiếm chỗ của Lạc Thiên Thần Kiếm.

    Kinh Thiên Chân Thần trực tiếp cho chỉ thị.

    - Vâng...

    Trong nháy mắt, các Thần Hoàng đều hiểu được ý của Kinh Thiên Chân Thần. Rất đơn giản, chính là Kinh Thiên Chân Thần sẽ để các Thần Hoàng trong thế lực bọn họ lao ra khỏi Độc Cô Thần Thành, ngăn cản Vu Nhai đi tới. Cần phải ngăn cản hắn ở bên ngoài Độc Cô Thần Thành.

    Kinh Hoàng dẫn đầu các Thần Hoàng kia không tiếp tục để ý tới Vu Nhai nữa, mà lao về phía Độc Cô Thần Thành, kiềm chế các cao thủ trong Độc Cô Thần Thành...

    Chính là trao đổi vị trí với các Thần Hoàng trong phe của bọn họ đang ở tại Độc Cô Thần Thành.

    Đương nhiên, nếu như lấy truyền tống trận đuổi kịp tốc độ của Vu Nhai, tất nhiên không cần trao đổi nữa.

    Đúng vậy. Nơi này là bầu trời đế quốc Huyền Binh. Truyền tống trận bên trong đế quốc Huyền Binh, tất nhiên bọn họ muốn sử dụng thế nào thì sử dụng như thế. Chỉ là Vu Nhai tiến vào tầng khí quyển Thần Huyền cũng cách Độc Cô Thần Thành không tính là quá xa. Nếu như ở trong Giản Lĩnh, thật ra không cần lo lắng, tốc độ của Vu Nhai sẽ nhanh hơn so với bọn họ truyền tống trận tới. Nói chung, lập tức tìm được truyền tống trận rồi nói sau.

    Ở trong những Thần Hoàng này, ngoại trừ Hoa Nộ Hải ra, còn có Thần Hoàng của đế quốc Huyền Binh giống như Quan Hoành Phách. Tất nhiên rất nhanh bọn họ đã tìm được chỗ truyền tống trận, nhưng khi bọn họ tới vị trí truyền tống trận, bọn họ đã trực tiếp hôn mê. Tất cả ngơ ngác nhìn nơi vốn là truyền tống trận.

    - Sao có thể như vậy được. Truyền tống trận đâu?Quan Hoành Phách nhìn đám người chịu trách nhiệm bảo vệ truyền tống trận nhân viên công tác quát, trước mắt đâu còn có cái gì truyền tống trận, có chỉ là một chỗ sạch sẻ nơi, truyền tống trận bị hủy diệt, này con mẹ nó cái gì và cái gì a?

    Chẳng lẽ có ai tiên đoán được bọn họ sẽ đi tới truyền tống trận này sao?

    Tiên đoán muội hắn thì có. Tuyệt đối không có khả năng này.

    - Mấy... mấy vị đại nhân. Đây là do Huyền Binh Đại Đế ra lệnh. Để bảo đảm thời điểm đế quốc Huyền Binh đang trống rỗng, không bị kẻ địch thừa dịp xông vào. Ngay ngày hôm qua, chúng ta nhận được mệnh lệnh phá hủy truyền tống trận. gần như tất cả truyền tống trận trên khắp đế quốc đều đã phá hủy. Mấy vị đại nhân không biết sao?

    Đám người chịu trách nhiệm bảo vệ truyền tống trận thiếu chút nữa bị khí thế của các Thần Hoàng đè bẹp, thân thể run rẩy, yếu ớt nói.

    - Thối lắm. Phá hủy tất cả truyền tống trận, đây là mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế sao?

    Quan Hoành Phách mở to hai mắt nhìn nói.

    - Chính là mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế. Còn trực tiếp sử dụng phương pháp khẩn cấp nhất, nhanh nhất để truyền tới.

    Người chịu trách nhiệm bảo vệ truyền tống trận kia thật sự đã nằm úp sấp, cứt đái phun ra toàn bộ, vẻ mặt đầy cầu xin nói.

    - Đáng chết đáng chết. Sao có thể như vậy được?

    Thật ra Quan Hoành Phách cũng biết không phải lỗi của người này, chỉ có điều hắn đang sốt ruột. Có thể Huyền Binh Đại Đế thật sự nhận được tin tức gì đó. Nói chung, hiện tại ai quan tâm Huyền Binh Đại Đế có ý tưởng gì. Hiện tại hắn chỉ biết là bọn họ không có truyền tống trận nào có thể dùng được. Dưới tình cảnh bất đắc dĩ, hắn chỉ có thể nhìn về phía Không Hoàng.

    Hiện tại chỉ có Không Hoàng có thể nâng cao tốc độ. Nhưng nếu như Không Hoàng co thể lập tức đưa mọi người đến Độc Cô Thần Thành bọn họ cũng không cần phải tìm kiếm truyền tống trận.

    - Không cần sốt ruột. Nếu mất đi truyền tống trận, vậy theo cứ làm như lúc trước đã nói. Ta sẽ bảo các Thần Hoàng của chúng ta tại Độc Cô Thần Thành ngăn cản Vu Nhai. Các ngươi lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới Độc Cô Thần Thành là được.

    Giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần lại truyền xuống. Sau đó hắn lại nói:

    - Hơn nữa, ta vừa tìm được nơi Lạc Thiên Thần Kiếm đang có mặt. Hiện tại ta đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm cuối cùng sẽ ngăn cản Vu Nhai đến Độc Cô Thần Thành trước. Chỉ có điều để bảo đảm tuyệt đối không thể có sai sót xảy ra. các ngươi lập tức xuất phát, không nên lưu lại.

    - Vâng, Chân Thần...

    Các Thần Hoàng lên tiếng, sau đó phóng về phía Độc Cô Thần Thành. Cùng lúc đó, người trông coi truyền tống trận cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng đúng vào lúc này, một đao quang cực lớn từ trên trời đánh xuống.

    Trong nháy mắt, toàn bộ kiến trúc xung quanh truyền tống trận biến thành đống đổ nát. Tất cả những người trông coi truyền tống trận ở đó đều chết oan chết uổng. Quan Hoành Phách giết người chỉ vì muốn hả giận...

    ...

    - Lão thất, ngươi không được chết tử tế.

    - Lão nhị, không được chết tử tế chính là ngươi. Còn nữa. Hiện tại ta là Huyền Binh Đại Đế, nhớ không?

    Trong hoàng cung Huyền Binh Đế Đô, tại vị trí Huyền Binh Đại Đế.
     
  14. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1976: Giả truyền đế lệnh
    Lúc này người ngồi ở trên đó cũng không phải Huyền Binh Đại Đế trước kia, mà là Thất hoàng tử. Huyền Binh Đại Đế đã chết. Hắn bị Thất hoàng tử giết chết.

    Đúng vậy, sở dĩ tất cả truyền tống trận bị phá hủy, không phải là mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế, mà là mệnh lệnh của Thất hoàng tử hắn. Hắn giả truyền mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế.

    Thất hoàng tử đã mặc vào trang phục Huyền Binh Đại Đế, ngồi ở vị trí vốn thuộc về đại đế. Toàn bộ đại điện trống không. Ngoại trừ hắn và nhị hoàng tử ra, không có một người nào khác. Không, còn có một thi thể. Đó là thi thể của Huyền Binh Đại Đế.

    Trước khi phía Độc Cô gia và Vu Nhai chưa thắng lợi, Thất hoàng tử còn không dám công khai sự thực hắn soán vị đối với bất kỳ người nào. Bất kỳ một vị đại thần nào biết được đều sẽ xử trí hắn.

    Hiện tại Thất hoàng tử hắn không có bất kỳ thế lực nào. Từ giây phút Vu Nhai trở thành kẻ phản kịch Huyền Binh trở đi, những đại thần trước nay vốn luôn nịnh bợ hắn đã chậm rãi rời xa hắn. Đến nay hắn có thể duy trì không chết đã là may mắn vô cùng.

    Nhưng mặc dù hiện tại hắn không chết, sớm muộn gì cũng sẽ chết. Chỉ cần nhị hoàng tử thượng vị chính là ngày hắn diệt vong. Trừ khi Vu Nhai có thể chiến thắng. Nhưng sau khi Vu Nhai chiến thắng, nếu như hắn làm ra chút cống hiến gì, vậy Vu Nhai vì sao phải nâng hắn lên thượng vị?

    Lại nói, đã đến tình cảnh như vậy, hắn cũng phải làm chút gì đó để ngăn chặn bước chân của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên.

    Cũng đúng như trước đây, thời điểm Bách tộc, Kiếm Minh và ma pháp liên minh hắn đã nói, vào thời khắc mấu chốt hắn sẽ giết chết Huyền Binh Đại Đế. Ngay ngày hôm qua, khi hắn nghe Ma Thiên Chân Thần nói Vu Nhai rất nhanh sẽ trở về, hắn cũng cảm thấy Vu Nhai và Độc Cô gia có hi vọng. Hắn đã quyết định thật nhanh, trực tiếp bái kiến phụ hoàng hắn. Sau đó hắn lấy quyển trục ma pháp mà đế quốc Ma Pháp cho hắn, thành công ám sát Huyền Binh Đại Đế.

    Lúc này chính là thời điểm gần như tất cả cao thủ đế quốc Huyền Binh đều đi tới bao vây tấn công Độc Cô Thần Thành.

    Nói cách khác, giết chết Huyền Binh Đại Đế, hắn không bị người nào phát hiện.

    Sau đó, hắn ở trong cung điện này, giả truyền mệnh lệnh của Huyền Binh Đại Đế, phá hủy tất cả truyền tống trận. Hắn làm vậy chính là không cho có thêm người đi tới Độc Cô Thần Thành. Nhưng không nghĩ tới mệnh lệnh này của hắn lại ngăn cản được bước chân của đám người Kinh Hoàng. Xem như hắn là vô tâm cắm liễu, liễu thành cây.

    Sau đó, hắn lại ra một mệnh lệnh khẩn cấp, hộ tống nhị hoàng tử đang xuất chinh Độc Cô Thần Thành trở về.

    Ngay vừa nãy, nhị hoàng tử đã trở về. Chỉ là khi tiến vào cung điện này, hắn liền thấy một cảnh tượng mà hắn không thể nào tin được...

    - Lão thất, ngươi quả thực điên rồi. Ngươi lại đứng ở bên phe của Vu Nhai. Hiện tại, Vu Nhai đã không có cơ hội nào nữa.

    - Ngươi lại xác định Vu Nhai không có cơ hội nào sao? Chí ít còn có một tia cơ hội. Nếu như ta không đứng ở phía bên Vu Nhai, vậy ngay cả chút cơ hội sống sót cũng không có, chứ đừng nói là thành Huyền Binh Đại Đế. Đám hoàng tử chúng ta, mỗi người không phải luôn đánh cược sao? Người đánh cược thắng có thể trở thành Huyền Binh Đại Đế, người thua sẽ phải chết.

    Thất hoàng tử lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nhị hoàng tử đang đứng phía dưới nói.

    - Ngươi sẽ không có cơ hội.

    Bản thân Nhị hoàng tử cũng là người như vậy. Hắn trực tiếp quát lớn.
    - Có cơ hội hay không ngươi không thấy được. Dù sao ngươi cũng không thể có cơ hội. Ngay cả một chút cũng không có. Ngươi sẽ chết ngay bây giờ.

    Thất hoàng tử lạnh lùng nói, sau đó lại ném ra một quyển trục ma pháp. Nhị hoàng tử cũng theo Huyền Binh Đại Đế chết ở trong cung điện lạnh như băng này.

    Trong nháy mắt khi thấy nhị hoàng tử không còn một tiếng động, Thất hoàng tử không nhịn được đứng lên, sau đó phát ra tiếng cười điên cuồng:

    - Chết. Tất cả đều chết hết. Ha ha, ta hiện tại chính là Huyền Binh Đại Đế. Cho dù Vu Nhai thua, ta vẫn làm Huyền Binh Đại Đế. Nhưng lão nhị ngươi lại chưa bao giờ làm qua. Ha ha, Vu Nhai, ngươi nhất định phải thắng.

    Không có ai biết cảnh tượng phụ tử huynh đệ tương tàn phát sinh bên trong hoàng cung đế quốc Huyền Binh. Hiện tại, sự chú y của tất cả mọi người trên đại lục đều tập trung ở Độc Cô Thần Thành. Bởi vì, Kinh Thiên Nhất Kiếm lại tới. Còn tới trước khi Vu Nhai trở về.

    Đúng vậy, giống như Lạc Thiên Kiếm Linh và Độc Cô Chiến Huyền đã nghĩ tới lúc trước. Độc Cô Thần Thành đã bị nghiền nát. Cho dù Độc Cô Chiến Huyền trốn được trong ao lực lượng bản nguyên của Nguyên Giới Lạc Thiên, rất nhanh hắn vẫn bị tìm được. Lần này thật sự quá nhanh. Hơn nữa lần này đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm chỉ còn lại có một mình Độc Cô Chiến Huyền.

    Tuy rằng Độc Cô Chiến Huyền mượn đạo thời gian hấp thu không ít lực lượng bản nguyên, thực lực của hắn cũng nâng cao một chút. Nhưng vết thương trên người hắn vẫn chưa khôi phục được bao nhiêu. Thực lực của hắn cũng không phải là thời điểm cực thịnh. Hắn làm sao ngăn cản được Kinh Thiên Nhất Kiếm?

    - Vu Nhai, cho dù ta liều mạng cũng sẽ bảo vệ được Lạc Thiên Thần Kiếm. Ngươi cũng không nên bỏ qua thời điểm mấu chốt này. Nhất định phải nhanh chóng chạy tới Độc Cô Thần Thành, lấy đi Lạc Thiên Thần Kiếm.

    Một tay Độc Cô Chiến Huyền nắm huyền kiếm bản mệnh của hắn, tay kia lại nắm Lạc Thiên Thần Kiếm. Từ từ, hắn ném Lạc Thiên Thần Kiếm vào trong ao lực lượng bản nguyên Lạc Thiên. Sau đó, hắn cầm huyền kiếm bản mạng của mình phóng lên cao. Hắn muốn lấy sinh mệnh của hắn để che chắn cho Kinh Thiên Nhất Kiếm...

    Chí ít, chí ít không cho Lạc Thiên Thần Kiếm trong ao bị tổn thương quá lớn.

    - Tiểu Hắc. Ta ngăn cản Thiên Bằng Hoàng, ngươi đi cứu gia chủ.

    Đúng lúc Độc Cô Chiến Huyền xuất hiện ý định liều chết, Vu Nhai đã tới gần Độc Cô Thần Thành. Hắn cũng nhìn thấy Tiểu Hắc vẫn cùng Thiên Bằng Hoàng đang chiến đấu.

    Tốc độ của Vu Nhai vẫn không nhanh bằng Tiểu Hắc. Tuy rằng các loại dạo của hắn vượt qua quy tắc Thần Huyền, nhưng cũng không có nghĩa là khi vận dụng trên không có thể vượt qua thần thú nghịch thiên Tiểu Hắc. Dù sao thời gian Vu Nhai cảm ngộ quá ngắn.

    Lại nói, Vu Nhai vượt qua chủ yếu vẫn là địa thế. Các loại đạo chỉ là bị dẫn động. Vẫn cần Vu Nhai đào sâu mới được. Nhưng vẫn là câu nói kia, Vu Nhai bây giờ căn bản không có thời gian.

    - Chít...

    Đối với chuyện Vu Nhai đến Tiểu Hắc cũng không quá bất ngờ. Nó vốn tin tưởng Vu Nhai có thể phá được kết giới. Nó trực tiếp lên tiếng sau đó liền mở ra không gian lao về phía Độc Cô Chiến Huyền đang có mặt. Thiên Bằng Hoàng làm sao có thể để cho nó chạy được. Hắn chấn nát không gian...

    - Thiên Bằng Hoàng, ngươi chấn nát không gian thử xem...

    Vu Nhai cầm theo Thôn Thiên Kiếm xông tới, trực tiếp chém ra một kiếm lớn về phía Thiên Bằng Hoàng gần như che khuất bầu trời. Nếu như Thiên Bằng Hoàng vẫn cố ý muốn chấn nát không gian, vậy kết quả cũng chỉ có một. Chính là hắn bị kiếm của Vu Nhai chém thành hai nửa.
     
  15. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1978: Đã quá muộn?

    Bất đắc dĩ, Thiên Bằng Hoàng chỉ có thể huy động gió xung quanh, miến cưỡng đỡ kiếm thế của Vu Nhai.

    Đúng vậy, chặn lại. Có thể thấy rõ Thiên Bằng Hoàng quả thực cường đại hơn Hoa Nộ Hải rất nhiều. Nhưng cũng chỉ là chặn lại mà thôi. Thân thú cực lớn bị hung hăng đánh bay...

    - Làm sao có thể? Thực lực Vu Nhai làm sao có thể đạt được mức như vậy?

    Trong nháy mắt Thiên Bằng Hoàng có ý nghĩ như vậy. Nó tự cho rằng thực lực của nó, ngoại trừ Kinh Hoàng ra, không người nào có thể áp chế được. Nhưng thật không nghĩ hắn lại tiểu tử trước đây hoàn toàn không thấy này chỉ một kiếm đã đánh bay. Hắn còn thiếu chút nữa thì chết...

    Ngẫm lại cũng không có gì kỳ quái. Dù sao Vu Nhai trực tiếp phá vỡ kết giới của mấy Thần Hoàng cộng thêm Kinh Hoàng. Nhưng đó không phải là vì Vu Nhai dựa vào ngoại lực mới làm được sao?

    Nghĩ như vậy, Thiên Bằng Hoàng muốn tiếp tục nghênh chiến. Trời ạ, không chiến đấu tiếp thì chờ Vu Nhai tới giết sao?

    Nếu không đem hết toàn lực nghênh chiến, làm không tốt cũng sẽ chết.

    Nhưng khi nó chuẩn bị hoàn tất, thì đâu còn thấy bóng dáng của Vu Nhai nữa?

    - A, Vu Nhai, nghỉ đi.

    Thiên Bằng Hoàng ngẩn người một lát, sau đó điên cuồng rống lên, phóng về phía Độc Cô Thần Thành.

    Đúng vậy, Vu Nhai làm sao còn quan tâm tới chuyện nó đi tìm chết chứ? Thiên Bằng Hoàng có chết hay không cũng không thay đổi được thế cục bây giờ. Hiện tại mục tiêu của Vu Nhai là cứu Lạc Thiên Thần Kiếm, đồng thời mở ra con đường thông thiên.

    Bản thân Vu Nhai cũng hiểu rõ, cho dù cứu không được Lạc Thiên Thần Kiếm, cùng lắm không mở ra được con đường thông thiên mà thôi. Lấy thực lực của hắn bây giờ, ba đại Chân Thần muốn trong vòng nửa năm giành thắng lợi, gần như là thể.

    Hơn nữa, hắn nắm giữ Huyền Nguyên Chi Lực và Huyền Binh Điển, nói không chừng chờ qua một thời gian nữa, hắn sẽ càng cường đại hơn, còn có thể trực tiếp tiến vào bên trong trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hủy diệt ba đại Nguyên Giới. Nhưng hiện tại hắn có lý do phải mở ra con đường thông thiên.

    Thôn Thiên Kiếm Linh, hắn muốn cho Thôn Thiên Kiếm Linh cơ hội khôi phục lại thân thể.

    - Cuối cùng đã tới Độc Cô Thần Thành...

    Vu Nhai cuối cùng đã nhìn thấy được Độc Cô Thần Thành tổn hại nghiêm trọng ở cự ly gần. Theo dự đoán, ba thế lực lớn phía Kinh Thiên Thần Hoàng cũng không lập tức đi ra ngăn cản bước chân của hắn. Không có cách nào, hiện tại bọn họ phải ngăn cản bước chân của các Thần Hoàng khác trước. Bằng không, Thần Hoàng của ma pháp Thần Hoàng và Thần Hoàng không có kiếm đạo chi tâm của Độc Cô gia liên thủ đỡ Kinh Thiên Nhất Kiếm thì phải làm sao bây giờ?

    A, còn kịp. Sau khi Kinh Thiên Nhất Kiếm đánh xuống, Vu Nhai khẳng định còn chưa kịp chạy tới khu vực trung tâm nhất của Độc Cô Thần Thành.

    Ngay khi Vu Nhai nhìn thấy Độc Cô Thần Thành, Kinh Thiên Nhất Kiếm đã hoàn toàn đánh xuống. Độc Cô Chiến Huyền cũng chuẩn bị trực tiếp lao thẳng về phía Kinh Thiên Nhất Kiếm. Giờ phút này, Vu Nhai có thể thấy rõ ràng biểu tình thấy chết không sờn của Độc Cô Chiến Huyền.

    - Chít...

    Đúng lúc tất cả mọi người cho rằng Độc Cô Chiến Huyền chắc hẳn phải chết, trong nháy mắt, một tiếng Chít dài chợt xuất hiện. Ngay không gian phía dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm xuất hiện một con chuột Tiểu Hắc.

    Trời ạ, chuột Tiểu Hắc xuất hiện trong nháy mắt, lại mở ra khe nứt không gian thứ hai, đã muốn dẫn Độc Cô Chiến Huyền rời đi...

    Nhưng Độc Cô Chiến Huyền liền lộ vẻ kinh hãi.

    - Tiểu Hắc, Lạc Thiên Thần Kiếm vẫn ở phía dưới. Ta không thể đi...

    Độc Cô Chiến Huyền đương nhiên không thể đi. Nếu như hắn đi ai tới ngăn cản Kinh Thiên Nhất Kiếm. Đến lúc đó Lạc Thiên Thần Kiếm phải đối mặt chính là Kinh Thiên Nhất Kiếm không bị tiêu hao. Hắn bảo vệ tính mạng thì có ích lợi gì?

    Sớm biết rằng Tiểu Hắc sẽ chạy tới, hắn đã không ném Lạc Thiên Thần Kiếm vào trong ao. Nhưng bây giờ nói cái gì cũng quá muộn.- Chít...

    Tiểu Hắc kêu Chít một tiếng, căn bản không có thời gian do dự, đột nhiên há miệng ra. Thân thể vốn rất đáng yêu của nó chợt trở nên cực lớn, giống như một con thú lớn khủng khiếp. Không. Không thể nói thân thể trở nên cực lớn, chỉ có miệng nó trở nên cực lớn...

    Lớn đến mức tất cả mọi người nhìn tới ngây người. Nó cứ há lớn miệng nuốt ao lực lượng bản nguyên. Ngay cả đất đai xung quanh cũng bị nó nuốt vào.

    Không, không chỉ đất đai, ngay cả không gian nhỏ cũng bị nó trực tiếp nuốt vào. Sau khi nuốt vào, nó liền mang theo Độc Cô Chiến Huyền biến mất ở phía dưới Kinh Thiên Nhất Kiếm...

    Thật sự biến mất sao?

    Không. Kinh Thiên toàn lực đánh xuống Kinh Thiên Nhất Kiếm sao có thể ngồi không được?

    Không gian thoáng cái gần như biến thành hư vô. Quy tắc không gian của Tiểu Hắc. Tiểu Hắc dốc toàn lực vẫn chỉ có thể chạy tới sát phía ngoài phạm vi của Kinh Thiên Nhất Kiếm. Thậm chí vừa rồi Tiểu Hắc vẫn lợi dụng lực lượng không gian, dẫn Kinh Thiên Nhất Kiếm vào bên trong không gian của nó.

    Vô ích, Kinh Thiên Nhất Kiếm thật sự quá khủng khiếp.

    Độc Cô Chiến Huyền cùng Tiểu Hắc thoáng cái đã bị chấn động bắn ra khỏi không gian. May là hiện tại hai người đều là Thần Hoàng đỉnh phong. Bọn họ biết không đối phó được, đã toàn lực phát ra lực lượng mạnh nhất, cùng chống lại Kinh Thiên Nhất Kiếm. Đồng thời cả hai cũng điên cuồng rời khỏi phạm vi bao trùm của Kinh Thiên Nhất Kiếm.

    - A...

    Hai nhân ảnh bị hung hăng đánh bay. Máu tươi phun ra. Cả hai đồng thời trọng thương. Tiểu Hắc cũng không ngoại lệ. Nhưng bởi vì sát bên ngoài phạm vi của Kinh Thiên Nhất Kiếm, cho dù bọn họ trọng thương thế nào đi nữa cũng sẽ không giống như Độc Cô Chiến Phong lúc trước. Bọn họ vẫn không mất đi chiến lực Thần Hoàng.

    Nói chung, lần hành động này xem như Tiểu Hắc đã thành công.

    Trong nháy mắt, Kinh Thiên Nhất Kiếm lại biến mất.

    Trong khoảng thời gian từ khi Độc Cô Chiến Huyền phóng lên cao, đến Tiểu Hắc xuất hiện đồng thời thành công bảo toàn tính mạng, thậm chí bảo vệ được Lạc Thiên Thần Kiếm, quả thực chính là chớp mắt. Sợ rằng người bình thường cũng không có cách nào tính toán ra cái gọi là thời gian này.

    Trong nháy mắt, gần như tất cả cao thủ đều ngơ ngác nhìn cảnh tượng trước mắt.

    Lại một Kinh Thiên Nhất Kiếm thất bại? Kinh Thiên đã đánh xuống nhiều kiếm như vậy, còn có thể lại đánh xuống một kiếm nữa không?

    - Phi phi phi...

    Tiểu Hắc mặc dù trọng thương, nhưng vẫn vui vẻ. Rất nhanh nó lại bò dậy, điên cuồng nôn ra.

    Con mẹ nó, vừa rồi nó đã nuốt cả đất đai đấy. Nó cũng không phải ăn đất lớn lên. Không gian nhỏ kia nó có thể hấp thu, nhưng đất đai lại không thể làm được. Nó phải nhanh chóng nhổ mấy thứ này. Nhổ cả Lạc Thiên Thần Kiếm mà mọi người đã liều mạng bảo vệ.

    A, chỉ có một thứ nó không nhổ ra. Chính là lực lượng bản nguyên Lạc Thiên.

    Độc Cô Chiến Huyền cũng bò dậy, ngơ ngác nhìn Lạc Thiên Thần Kiếm vẫn hoàn hảo, thở phào nhẹ nhõm. Ánh mắt hắn lại rơi vào trên người Tiểu Hắc.

    Liệt Không Thử thực sự khủng khiếp, mỗi gia hỏa đi theo bên cạnh Vu Nhai đều biến thái.

    -Này, Liệt Không Thử, lực lượng bản nguyên của ta đâu?

    Thời điểm mọi người xung quanh còn đang đờ ra, Độc Cô Chiến Huyền thở phào, Tiểu Hắc còn dùng móng vuốt móc đất cát trong miệng ra,
     
  16. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1979: Bị ta tiêu hóa hết
    Lạc Thiên Kiếm Linh đột nhiên từ trong kiếm thể của hắn xông ra, sau đó nhìn chằm chằm vào Tiểu Hắc nói.

    - Chít... Hình như bị ta tiêu hóa hết rồi...

    Tiểu Hắc mở trừng hai mắt nói.

    - Gào... Làm sao có thể? Nhiều lực lượng bản nguyên như vậy ngươi làm sao có thể tiêu hóa trong nháy mắt được?

    Lạc Thiên Kiếm Linh không nhịn được rít gào. Lực lượng bản nguyên đối với hắn mà nói, cũng rất quan trọng. Đặc biệt sau khi hắn cho Huyền Binh Điển nhiều lực lượng bản nguyên như vậy, bây giờ còn lại cũng không nhiều.

    Không có cách nào, trước đó khi vận dụng toàn bộ Độc Cô Thần Thành, cũng cần tiêu hao.

    - Được rồi, trên thực tế là không bị tiêu hóa. Nhưng tất cả đã chuyển hóa cùng tồn tại ở bên trong cơ thể của ta, cùng máu thịt của ta dung hợp. Ta muốn trả lại cho ngươi cũng không có cách nào làm được. Ách, không tin ngươi có thể kiểm tra...

    Tiểu Hắc tỏ ra vô tội nói.

    Lạc Thiên Kiếm Linh ngẩn người một lát, cũng không khách khí kiểm tra. Sau đó hắn phát hiện Tiểu Hắc cũng không nói dối. Số lực lượng bản nguyên của hắn quả thật đã bị chuyển hóa và tồn tại vào trong cơ thể Tiểu Hắc, có thể không ngừng cung cấp cho Tiểu Hắc hấp thu. Đây là thiên phú nghịch thiên của thần thú. Mà với thực lực Tiểu Hắc bây giờ, sợ rằng sẽ hấp thu rất nhanh. Nói cách khác, Tiểu Hắc sẽ còn tiếp tục điên cuồng tiến bước...

    - Vậy, những lực lượng bản nguyên này rất quan trọng sao?

    Tiểu Hắc yếu ớt hỏi.

    - Hiện tại cũng không tính quan trọng. Dựa theo ta tính toán, vừa rồi chắc là một kiếm cuối cùng của Kinh Thiên Nguyên Giới. Ta xem như đã an toàn. Chỉ cần ta tiếp tục tồn tại, còn có thể tiếp tục tích lũy ra lực lượng bản nguyên.

    Lạc Thiên Kiếm Linh lắc đầu. Lời của hắn cũng khiến cho những cao thủ quan tâm thậm chí là những người đang xông tới nghe được.

    Tất nhiên, những người phía bên Vu Nhai đều lộ vẻ mừng rỡ. Đám người phía bên Kinh Thiên sắc mặc lại đặc biệt khó coi. Bọn họ không nhịn được nhìn về phía bầu trời. Chỉ có điều không cần nhìn cũng đoán được. Nếu như Kinh Thiên Chân Thần còn có Kinh Thiên Nhất Kiếm dự trữ, thời điểm Tiểu Hắc và Lạc Thiên Kiếm Linh nói chuyện, hẳn đã đánh xuống rồi, sao còn không có động tĩnh như vậy?

    Hiện tại Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc cũng không cần không gian chuyển dời để trốn đi nữa...

    Chỉ tiếp theo nên làm gì bây giờ?

    - Các Thần Hoàng nghe lệnh, lập tức theo kế hoạch ban đầu đi tới bao vây ngăn cản Vu Nhai cho ta. Đừng cho Vu Nhai bước vào khu vực trung tâm của Độc Cô Thần Thành nửa bước.

    Giọng nói của Kinh Thiên Chân Thần chợt truyền xuống, hoàn toàn không có ý định che giấu. Bất kỳ ai cũng có thể nghe được:

    - Đúng vậy, các ngươi đoán không sai. Ta quả thực đã sử dụng hết tất cả Kinh Thiên Nhất Kiếm. Nhưng Đoạn Thiên Chân Thần còn có Đoạn Thiên Nhất Kiếm của hắn tồn tại...

    Ầm...

    Kinh Thiên Chân Thần vừa dứt lời, khắp bầu trời lại bị đè ép. Một đạo kiếm quang chậm rãi hiện ra dưới tầng mây. Đó là khí tức kiếm mà tất cả mọi người chưa từng cảm nhận qua. Đó là Đoạn Thiên Nhất Kiếm của Đoạn Thiên Nguyên Giới...
    Trong nháy mắt, sắc mặt tất cả sinh linh đều điên cuồng biến đổi. Đoạn Thiên Nguyên Giới làm sao có thể còn có Đoạn Thiên Nhất Kiếm tồn tại?

    Đặc biệt là Vu Nhai đã tiến vào Độc Cô Thần Thành nhưng còn chưa chạy tới khu vực trung tâm. Trong lúc nhất thời sắc mặt hắn có chút cứng đờ.

    Trước đây không phải Đoạn Thiên Nguyên Giới bị Tiểu Hắc dẫn theo đám người Độc Cô gia lợi dụng Lạc Thiên Nhất Kiếm đánh thủng hai lỗ rồi sao? Tại sao hắn vẫn có Đoạn Thiên Nhất Kiếm?

    Chẳng lẽ nói một năm qua Đoạn Thiên Chân Thần hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực không phải để chữa trị tổn hại cho Nguyên Giới, mà là tích lại đợi cơ hội đánh xuống Đoạn Thiên Nhất Kiếm sao?

    Còn nữa, Huyền Thiên Chân Thần cũng giúp Đoạn Thiên Nguyên Giới rèn Đoạn Thiên Nhất Kiếm sao?

    Sự thực giống như Vu Nhai đã suy nghĩ. Ban đầu, Đoạn Thiên Chân Thần đương nhiên muốn hấp thu về chút Huyền Nguyên Chi Lực dùng để chữa trị cho Nguyên Giới đã bị nghiền nát của hắn.

    Nhưng sau khi nghe Kinh Thiên và Huyền Thiên khuyên, hắn liền tạm thời đè nén kích động muốn tu bổ xuống, tích trữ Huyền Nguyên Chi Lực, đề phòng tình huống bất ngờ nào đó.

    Lúc đó Kinh Thiên và Huyền Thiên đã nói:

    - Dù sao ngươi chữa trị được Nguyên Giới cũng mất đi cơ hội tranh đoạt quyền thống trị hoàn toàn đại lục Thần Huyền. Vậy không bằng tích trữ Huyền Nguyên Chi Lực. Đến lúc đại chiến nói không chừng có thể có tác dụng...

    Phải biết rằng, lúc đó Nguyên Giới mới của Vu Nhai vẫn là tồn tại không công phá được. Bất kể là Lục Thiên Thần Đô, Độc Cô Thần Thành hay Ma Pháp Đế Đô đều có phòng ngự rất cường đại. Có trời mới biết được, đến lúc đó các loại kiếm chữ thiên của bọn họ c có đủ hay không?

    Thời điểm thương lượng, bọn họ còn chưa nhận được chỉ thị về con đường thông thiên từ phiến đá thần bí. Tuy rằng bọn họ có lòng tin có thể thắng lợi, nhưng không có lòng tin hoàn toàn đánh tan ba thế lực lớn của Bách tộc.

    Bởi vậy, Đoạn Thiên Nhất Kiếm có vẻ đặc biệt quan trọng.

    Lúc đó Đoạn Thiên Chân Thần đã nghĩ, hắc, dù sao Đoạn Thiên Nhất Kiếm ta nhất định làm con bài chưa lật cuối cùng, nhất định chờ Kinh Thiên và Huyền Thiên Nhất Kiếm các ngươi tiêu hao hết mới đến phiên ta. Nói không chừng đến lúc đó sau khi các ngươi tiêu hao hết đã giành được thắng lợi. Đến lúc đó Nguyên Giới của ta mặc dù bị thủng hai lỗ, còn có Đoạn Thiên Nhất Kiếm, các ngươi lại không có gì cả, thắng lợi nói không chừng chính là ta.

    Kết quả, hắn đã tích trữ Huyền Nguyên Chi Lực đến bây giờ.

    Ngay mấy ngày hôm trước, thế cục phát sinh biến hóa. Có chỉ thị về con đường thông thiên, Đoạn Thiên Chân Thần càng không thể nào sử dụng Huyền Nguyên Chi Lực để chữa trị tổn hại. Chỉ có điều hắn vẫn có chút khó chịu.

    Hắn đánh xuống Đoạn Thiên Nhất Kiếm, cũng có nghĩa là hai lỗ thủng kia không biết tới lúc nào mới có thể chữa trị hoàn toàn. Nhưng với tình thế như hiện nay, hắn không khỏi phải suy nghĩ nhiều một chút. Hủy diệt Lạc Thiên mới là điểm căn bản.

    Đúng vậy. Đoạn Thiên Thần Kiếm hắn bị Thôn Thiên Kiếm nuốt trọn. Nhưng dựa theo kế ước Nguyên Giới giữa ba đại Chân Thần phía bên Kinh Thiên, Huyền Thiên Chân Thần phải rèn ra cho Đoạn Thiên Chân Thần Đoạn Thiên Thần Kiếm mới. Một năm sau, hiện tại, Đoạn Thiên Chân Thần thật sự đã lấy được Đoạn Thiên Thần Kiếm. Đương nhiên. Đoạn Thiên Chân Thần chiếm lĩnh khu vực Thần Huyền thật sự quá ít. Từ đầu đến giờ, hắn hấp thu Huyền Nguyên Chi Lực thật sự không nhiều lắm. Chỉ tích trữ được đủ lực lượng cho hai kiếm đánh xuống. Nhưng hiện tại hai kiếm này lại trở thành cọng rơm cứu mạng cho đám người Kinh Thiên...

    Ầm...

    Đoạn Thiên Nhất Kiếm lao nhanh xuống. Chỉ có điều thoạt nhìn dường như nó cũng không khủng bố như Kinh Thiên Nhất Kiếm. Không có cách nào. Cho dù Huyền Thiên Chân Thần rèn ra Đoạn Thiên Thần Kiếm, dù sao cũng không có thể nào cường đại được như lúc ban đầu. Chỉ có điều, dù như thế nào đi nữa nó vẫn là kiếm chữ thiên...

    - Tiểu Hắc, ngươi mau mang theo Lạc Thiên Thần Kiếm, rời khỏi đây đi...

    Độc Cô Chiến Huyền vốn vừa thở phào nhẹ nhõm, hiện tại lại phát ra khí thế liều chết. Hắn quay sang nhìn Tiểu Hắc, quát lớn.
     
  17. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1980: Đoạn thiên nhất kiếm

    - Chít, hiện tại đã quá muộn rồi. Đoạn Thiên Nhất Kiếm tới quá đột ngột. Vừa rồi ta đã bị trọng thương. Còn chưa có thời gian khôi phục. Ta không phá nổi không gian đã bị Đoạn Thiên Nhất Kiếm tập trung.

    Hai mắt Tiểu Hắc sáng lên một cách khác thường. Sau đó nó không chút do dự theo Độc Cô Chiến Huyền phóng lên cao. Lạc Thiên Thần Kiếm lại ở dưới đất. Có lẽ hắn không nhịn được muốn nhìn thấy lần cuối cùng bọn họ liều mạng.

    - Làm sao bây giờ?

    Thần Hoàng bên ma pháp Thần Hoàng và hai vị Thần Hoàng không lĩnh ngộ kiếm đạo chi tâm của Độc Cô gia nhìn nhau vài lần. Bọn họ nhìn đám Thần Hoàng ba thế lực lớn phía Kinh Thiên quay người lao về phía Vu Nhai, trong lúc nhất thời chút choáng váng.

    Cuối cùng ánh mắt bọn họ vẫn rơi vào phía trên Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Bây giờ bọn họ còn cách Đoạn Thiên Nhất Kiếm có hơi xa. Trước bởi vì Lạc Thiên Kiếm Linh nói Kinh Thiên đã cạn kiệt sức lực, nên tâm trạng cũng thả lỏng.

    Kết quả, hiện tại sợ rằng cản không nổi Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Chủ yếu nhất là, Đoạn Thiên Nhất Kiếm đánh lén. Hiện tại nói nhiều như vậy, Đoạn Thiên Nhất Kiếm thật ra đã đến giữa không trung. Một đạo kiếm quang đến giữa không trung, có thể tưởng tượng được khoảng cách với Lạc Thiên Thần Kiếm rất ngắn...

    - Làm hết sức mình, nghe theo mệnh trời...

    Đám Thần Hoàng của đế quốc ma pháp cũng không quản được nhiều như vậy. Bọn họ không quan tâm có ngăn cản được hay không, trực tiếp đánh ra lực lượng mạnh nhất của mình. Mục tiêu chính là Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Có thể ngăn cản được trước khi Đoạn Thiên Nhất Kiếm đánh lực lượng vào Đoạn Thiên Nhất Kiếm là tốt nhất. Nếu ngăn cản không nổi bọn họ cũng không có cách nào.

    Trong số bọn họ có người ở gần có người ở xa. Người gần chắc hẳn có thể vượt qua. Nhưng nhưng người ở xa hơn, cơ bản không đùa.

    - Cút cho ta...

    Vu Nhai ở khoảng cách xa hơn, hắn càng không có cơ hội. Bây giờ còn có các Thần Hoàng thậm chí Thần Vương lao về phía hắn, ngăn cản hắn tiến vào. Trong lòng Vu Nhai đang vô cùng lo lắng.

    Hắn không chỉ lo lắng cho Lạc Thiên Thần Kiếm. Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền đối mặt với Đoạn Thiên Nhất Kiếm có thể giữ được tính mạng hay không cũng khó nói.

    A, thật ra trong thời gian ngắn như vậy các Thần Hoàng cũng không đến gần được Vu Nhai. Dù sao các Thần Hoàng ma pháp cũng không có thời gian tới gần. Khoảng cách giữa bọn họ và Đoạn Thiên Nhất Kiếm gần hơn. Đám Thần Hoàng bên thế lực của Kinh Thiên tất nhiên không có thời gian tới gần Vu Nhai. Nhưng bên cạnh Vu Nhai còn có một vài Thần Vương. Đặc biệt là dân Cổ Duệ. Bọn họ là những tồn tại không có quá nhiều tư tưởng cá nhân. Mặc dù biết sẽ chết, bọn họ vẫn muốn ngăn cản Vu Nhai đi tới...

    Ầm ầm ầm...

    Cuối cùng, vẫn có Thần Hoàng phía bên Vu Nhai toàn lực đánh ra lực lượng đập vào Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Lấy thực lực Thần Hoàng, vẫn có thể đưa đến hiệu quả không nhỏ, khiến Đoạn Thiên Nhất Kiếm yếu đi một chút.

    Cùng lúc đó, hai người Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền cũng đang chống đỡ Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Trong nháy mắt, một người một thú đã bị lực lượng khủng khiếp như vậy hung hăng ép xuống...

    Ầm...

    Lại là một tiếng nổ cực lớn, Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc vẫn không ngăn cản được Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Tuy rằng kiếm quang bị suy yếu đi rất nhiều nhưng vẫn nặng nề đánh xuống trên đất, đánh lên trên thân kiếm của Lạc Thiên Thần Kiếm. Một người một thú bị ảnh hưởng, cũng bị đập thật sâu vào trong lòng đất.

    Bụi bặm tung bay. Một hố sâu lớn theo đó xuất hiện. Chậm rãi, dư âm của Đoạn Thiên Nhất Kiếm cũng biến mất.
    Trong nháy mắt này, gần như tất cả mọi người trong và ngoài Độc Cô Thần Thành đều dừng động tác. Không quan tâm là thế lực phe nào, tất cả đều ngơ ngác nhìn vào hố sâu kia. Bọn họ nhìn chăm chú vào Lạc Thiên Thần Kiếm. Ngay cả Chân Thần cũng không ngoại lệ.

    Sau đó, bọn họ nhìn thấy đầu tiên, vẫn là Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc toàn thân nhuốm máu. Bọn họ vẫn có thể cử động. Nhưng khí tức so với Độc Cô Chiến Phong lúc trước cũng không cường đại hơn bao nhiêu.

    Lạc Thiên Thần Kiếm? Thế nào?

    - Tiền bối Lạc Thiên, ngài không có sao chứ?

    Giọng nói của Độc Cô Chiến Huyền đã khản đặc. Hắn cúi đầu hỏi. Gần đây tất cả cao thủ Thần cấp đều có thể nghe được giọng nói của hắn. Tất cả đều đang mong đợi Lạc Thiên Kiếm Linh hồi phục, hoặc đang mong đợi Lạc Thiên Kiếm Linh không có bất kỳ sự hồi phục nào...

    - Thân kiếm tách ra, nhưng còn chưa chết.

    Đợi một hồi, giọng nói Lạc Thiên Kiếm Linh cuối cùng xuất hiện. Giọng nói từ dưới thân Độc Cô Chiến Huyền truyền tới. Độc Cô Chiến Huyền sử dụng thân thể hắn cố gắng che chở cho Lạc Thiên Thần Kiếm. Nhưng dù vậy, Lạc Thiên Thần Kiếm vẫn tách ra?

    Chậm rãi, Độc Cô Chiến Huyền chật vật dời thân thể đi. Một thanh kiếm xuất hiện ở dưới người hắn. Đó chính là Lạc Thiên Thần Kiếm. Quả nhiên giống như Lạc Thiên Kiếm Linh nói, trên thân kiếm đã tách ra. Trông giống như mạng nhện.

    Tại sao lại như vậy? Rõ ràng đã có Độc Cô Chiến Huyền liều mình bảo vệ, Đoạn Thiên Nhất Kiếm đánh xuống cũng không còn quá cường đại, nhưng vì sao Lạc Thiên Thần Kiếm vẫn có thể tách ra?

    - Thần kiếm chữ thiên đối mặt với công kích của một kiếm chữ thiên khác, rất dễ dàng xuất hiện tổn thương. Dù sao cũng là kiếm mà không phải là lá chắn. Dù sao các Chân Thần đối với thần kiếm chữ thiên cũng hiểu rất rõ. Dù sao trước đó Lạc Thiên Thần Kiếm cũng bị hao tổn quá nhiều. Hơn nữa bản thân kiếm chữ thiên chính là tồn tại nghịch thiên. Thời điểm người sáng tạo Nguyên Giới rèn ra thần kiếm chữ thiên còn chưa đủ cường đại, không cách nào hoàn thiện các mặt công và thủ. Đặc biệt không cách nào phòng ngự được khi Huyền Nguyên Chi Lực ăn mòn bạo phát. Mới có kết quả Đoạn Thiên Thần Kiếm bị nghiền nát, Lục Thiên Thần Kiếm gãy mất.

    Giọng nói của tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn vang lên ở trong đầu Vu Nhai.

    Dừng lại một chút, tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại tiếp tục nói:

    - Nhưng về sau Thôn Thiên Thần Kiếm chắc hẳn đã giải quyết được vấn đề này. Đặc biệt Thôn Thiên Thần Kiếm có năng lực cắn nuốt, có thể nuốt đủ loại. Có thể trực tiếp sử dụng Huyền Nguyên Chi Lực và lực lượng tinh không để cải tạo thân kiếm. Cũng không cần lo lắng tới vấn đề phòng ngự của một kiếm chữ thiên.

    Vu Nhai gật đầu. Nói thật ra, hắn không sợ Lạc Thiên Thần Kiếm bị gãy. Chỉ cần Lạc Thiên Kiếm Linh không chết là được. Bởi vì Lạc Thiên Kiếm Linh chính là Lạc Thiên Chân Thần. Nếu như không có Lạc Thiên Kiếm Linh, hắn không có cách nào huy động tâm trận đồng thời mở ra con đường thông thiên.

    Nhưng dưới công kích của một kiếm chữ thiên, linh thể muốn bảo vệ được cũng đặc biệt khó khăn.

    - Thật ra bộ dạng Lạc Thiên Thần Kiếm như vậy, cũng xem như là đã may mắn rồi. Chỉ là bị tách ra mà thôi. Lấy năng lực rèn của ngươi bây giờ, rất nhanh có thể chữa trị được. Nhanh lên, nhanh thu Lạc Thiên Thần Kiếm vào Huyền Binh Điển mới là quan trọng.

    Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại nói.

    Vu Nhai cũng chỉ là sửng sốt một hồi. Lúc tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn nói chuyện hắn đã tiếp tục chạy đi.

    Nhưng lúc này, những Thần Hoàng kia cũng đã chạy tới. Bọn họ đứng chắn ở trước mặt Vu Nhai.
     
  18. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1981: Vu Nhai thuấn di

    Đồng thời, các Thần Hoàng ma pháp cũng đã bắt đầu hành động. Có Thần Hoàng đuổi theo bao vây tấn công Vu Nhai đang chạy tới. Có Thần Hoàng lại lao về phía Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc...

    Nhưng trong lúc mọi người ở đây còn chưa khai chiến, trên bầu trời lại có một đạo kiếm quang xuất hiện đặc biệt đột ngột. Vẫn là loại khí tức vừa nãy...

    Chính là Đoạn Thiên Nhất Kiếm thứ hai...

    Đoạn Thiên Nhất Kiếm thứ hai tới đột nhiên hơn, dường như cắt ngang bầu trời. Trực tiếp từ giữa không trung đánh xuống. Nó không có bất kỳ dấu hiệu nào báo trước. Gần như mọi người ở đây đều không ngờ trước được.

    Quá nhanh quá nhanh. Lần này thật sự phải xong đời sao?

    Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc đã không có sức lực. Các Thần Hoàng khác vẫn chưa qua được. Thậm chí trong lúc cấp bách chỉ có thể theo bản năng đánh ra lực lượng Thần Hoàng không hoàn chỉnh. Cảnh tượng trước mắt dường như xé nát tâm can của vô số người. Bởi vì một kiếm này nếu như không gặp phòng ngự, như vậy Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc phải chết, không thể nghi ngờ. Lạc Thiên Thần Kiếm chắc chắn cũng bị phá hủy...

    Thủy Tinh đều ngơ ngác nhìn về phía Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Tiểu Hắc, Không thể chết được!

    - Vu Nhai...

    Thủy Tinh ngẩng đầu lên, nhìn về phía Vu Nhai đã sớm tiến vào Độc Cô Thần Thành. Nàng chỉ có thể chờ mong và tiếp tục tin tưởng Vu Nhai vô điều kiện. Đúng vậy. Vu Nhai đã đi tới khu vực kiếm hoàn thứ ba của Độc Cô Thần Thành. Nhưng khoảng cách với Đoạn Thiên Nhất Kiếm vẫn không thể qua đó trong chớp mắt.

    Xung quanh hắn còn có ba thế lực lớn phía Kinh Thiên Thần Hoàng...

    Hắn nên làm gì bây giờ?

    Trên thực tế hiện tại suy nghĩ của mọi người đều không theo kịp tốc độ của Đoạn Thiên Nhất Kiếm.

    Nhưng Vu Nhai có thể đuổi kịp. Hắn vẫn có thời gian chi đạo Thần Hoàng. Trong nháy mắt này, hắn mau chóng khiến thời gian của hắn ngừng lại, cố gắng suy nghĩ biện pháp. Hắn cũng không có cách nào dừng quá lâu.

    Xung quanh còn có nhiều Thần Hoàng như vậy, sẽ rất nhanh phá được thời gian chi đạo Thần Hoàng của hắn. Đúng vậy. Thực lực của hắn bây giờ vẫn chưa hoàn toàn vượt qua phạm trù của Thần Hoàng. Tuy rằng hắn đã có năng lực có thể chém giết Thần Hoàng, nhưng cũng không có nghĩa là các Thần Hoàng khác hoàn toàn không có sức đánh trả. Đặc biệt là thời gian chi đạo Thần Hoàng còn không có tính công kích.

    Một hồi, Vu Nhai cần phải có một hồi suy nghĩ...

    - Đúng rồi. Địa thế. Địa thế vượt qua quy tắc Thần Huyền...

    Cũng chỉ là một hồi, Vu Nhai xuất hiện ý nghĩ như vậy. Sau đó, hắn vẫn mượn thời gian chi đạo Thần Hoàng, bắt đầu điên cuồng dẫn động.

    Nhưng giống như đã nói trên, thời gian chi đạo Thần Hoàng của hắn rất nhanh đã bị mấy Thần Hoàng liên thủ phá hủy. Nhưng đã không sao. Chí ít hắn có cơ hội có thể bảo vệ Độc Cô Chiến Huyền...

    Ầm ầm..

    Mặt đất liền bạo động. Chợt trong lúc đó. Độc Cô Chiến Huyền, Tiểu Hắc và Lạc Thiên Thần Kiếm đồng thời lún xuống. Đồng thời, những ngọn kiếm phong còn nguyên vẹn hoặc không còn nguyên vẹn, lấy tốc độ gần như không có ai bằngdi chuyển đến trên đám người Độc Cô Chiến Huyền. Từng ngọn núi lớn điên cuồng, nhanh chóng tới gần, không ngừng va chạm cùng Đoạn Thiên Nhất Kiếm...

    A, ở trong mắt những người khác, chính là từng ngọn kiếm phong trong Độc Cô Thần Thành bất chợt biến mất. Sau đó ở trong hố sâu nơi đám người Độc Cô Chiến Huyền vốn đang đứng, từng ngọn kiếm phong đột ngột từ dưới mặt đất nhô lên, đụng phải phía trên Đoạn Thiên Nhất Kiếm, nhưng vẫn không ngừng bị phá hủy.

    - Không được. Chỉ những thứ này còn chưa đủ. Mặt đất, chấn động cho ta...

    Trong lòng Vu Nhai lo lắng. Nhưng bây giờ rốt cuộc nên làm. Theo lẽ thường mà nói, hắn căn bản không có cách nào chuyển qua chỗ Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền trong nháy mắt được.
    Lúc trước đã nói, không gian dưới áp lực của Đoạn Thiên Nhất Kiếm là phá không đi vào.

    Lại nói còn có nhiều Thần Hoàng như vậy phong tỏa, hiện tại hình như chỉ còn một biện pháp. Đó chính là lợi dụng lực lượng đại địa. Nhưng hắn không thành thạo. Tuy rằng địa thế của hắn đã vượt qua quy tắc Thần Huyền, lại chưa trải qua thực chiến thậm chí chưa từng rèn luyện qua...

    Nhưng cần gì quan tâm tới những điều đó chứ? Hiện tại suy nghĩ nhiều như vậy làm cái gì? Dù sao bây giờ mình chính là muốn xuất hiện ở trước mặt Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc. Không quan tâm là áp lực thế nào, không quan tâm phong tỏa thế nào, tất cả đều không vượt qua quy tắc đại địa Thần Huyền chứ?

    Nhưng ta vượt qua. Ta phải lập tức di chuyển...

    Cứ như vậy, Vu Nhai điên cuồng vận chuyển địa thế vượt qua quy tắc Thần Huyền. Sau đó trong đầu hắn liền nghĩ tới chuyện đi đến vị trí của đám người Độc Cô Chiến Huyền. Hơn nữa, còn là di chuyên tới không tốn bất kỳ thời gian nào...

    Sau vài lần, hắn đã biến mất...

    - Cái gì?

    Đám ba đại Chân Thần Kinh Thiên vẫn chú ý tới hành động của Vu Nhai. Khi Vu Nhai dẫn động địa thế khiến kiếm phong tập trung lại, ngăn cản Đoạn Thiên Nhất Kiếm, bọn họ đã kinh sợ kêu lên. Mà bây giờ Vu Nhai đột nhiên biến mất càng khiến cho bọn họ không thể tưởng tượng nổi.

    Nhưng vẫn là câu nói kia. Thật ra những lời kể trên chỉ diễn ra trong chớp mắt, căn bản không có thời gian cho bọn họ đi thán phục...

    Thời điểm các Thần Hoàng phát hiện Vu Nhai biến mất, bọn họ đều hôn mê. Tiếp sau đó, bọn họ cũng cảm giác Đoạn Thiên Nhất Kiếm phía sau lưng mình có phần không ổn lắm. Hình như đã bị lực lượng nào đó ngăn cản.

    Làm sao có thể?

    Còn có lực lượng nào có thể ngăn cản chứ?

    Vu Nhai dẫn động kiếm phong, bọn họ biết. Nhưng kiếm phong căn bản không ngăn cản được Đoạn Thiên Nhất Kiếm. Cùng lắm chỉ tiêu hao một ít mà thôi.

    Nhưng bây giờ Đoạn Thiên Nhất Kiếm lại bị chặn lại...

    A, không chỉ các Thần Hoàng cảm giác cổ quái, những người khác cũng cảm giác cổ quái. Thậm chí Độc Cô Chiến Huyền đang chờ chết cũng thật sự không thể tưởng tượng nổi.

    Tiếp sau đó, khi bọn họ nhìn thấy thứ ngăn cản Đoạn Thiên Nhất Kiếm, mắt không nhịn được muốn rơi ra ngoài.

    - Làm sao có thể?

    Gần như tất cả những tồn tại có tư tưởng, tính mạng, kể cả bốn đại Chân Thần đều kinh ngạc kêu lên thành tiếng. Đó là một binh trận cực lớn. Dưới binh trận có một người. Người đó chính là Vu Nhai vốn nên ở khu vực kiếm hoàn thứ ba của Độc Cô...

    Di chuyển trong nháy mắt. Có người trong đầu chợt xuất hiện từ này. Thật ra Tiểu Hắc gần như có thể thuấn di. Nhưng loại di chuyển không gian cũng cần tiêu hao thời gian. Nhưng Vu Nhai lại hoàn toàn không tiêu hao chút nào. Hơn nữa hắn ở dưới tình huống đang gặp phải vô số phong tỏa lại xuất hiện ở phía dưới Đoạn Thiên Nhất Kiếm.

    Ầm...

    Binh trận ở dưới Đoạn Thiên Nhất Kiếm vẫn sụp đổ. Nhưng Vu Nhai đã sớm có sự chuẩn bị. Hắn đã sớm lấy ra lá chắn đại địa. Kiếm quang trực tiếp đánh vào phía trên lá chắn đại địa.

    Dù với thực lực như Vu Nhai, hắn vẫn bị đập mạnh xuống dưới đất. Hắn điên cuồng cố gắng đứng vững. Tất cả huyền khí toàn thân đều được truyền vào trong lá chắn đại địa. Tốc độ Vu Nhai bị ép rơi xuống càng lúc càng chậm...

    A, Vu Nhai muốn ngăn cản, mà không phải là đối mặt với Kinh Thiên Nhất Kiếm.
     
  19. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1982: Ba người chúng ta là đủ

    Hắn muốn bảo vệ người và kiếm phía dưới.

    Khi Đoạn Thiên Nhất Kiếm hoàn toàn tiêu hao hết, Vu Nhai đã đứng thẳng chân. Hắn đứng ở bên cạnh Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền bị hắn chôn sâu vào trong lòng đất. Lá chắn đại địa cực lớn giống như bị thiêu đốt đỏ hồng, bốc hơi.

    Vu Nhai vẫn giơ tấm lá chắn lớn, trợn trừng mắt dường như xuyên qua mặt lá chắn nhìn lên trên bầu trời sao. Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc lại nhìn hắn, trong mắt ngây ra.

    Yên tĩnh. Trong nháy mắt này toàn bộ Độc Cô Thần Thành trở nên yên tĩnh. Ngoại trừ các cao thủ bay trên không trung ra, không có ai biết kết quả sau cùng thế nào.

    Về phần các Chân Thần, đương nhiên bọn họ biết kết quả. Nhưng bọn họ cũng rất yên lặng...

    Đồng thời, đám người Kinh Hoàng cuối cùng đã chạy tới trước Độc Cô Thần Thành. Mỗi người đều dừng bước.

    - Ma Thiên Chân Thần, mời chuẩn bị, mở ra con đường thông thiên...

    Trong lúc mọi người vẫn chưa kịp phản ứng, trong lúc bất chợt giọng nói Vu Nhai truyền ra. Âm thanh gần như truyền khắp toàn bộ đại lục Thần Huyền. Trong nháy mắt này, mọi người vốn đang lo lắng chợt trợn trừng mắt lên.

    Vu Nhai đã thành công...

    Vô số người kích động chảy nước mắt. Thậm chí Thất hoàng tử ở Huyền Binh Đế Đô cũng thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Đương nhiên, còn có Nguyệt Lâm Sa ở trong Ma Pháp Đế Đô cũng kích động run rẩy. A, bởi vì vấn đề tốc độ âm thanh truyền đi, thời điểm bọn họ nghe được giọng nói Vu Nhai đã qua cực kỳ lâu.

    Tạm thời mà nói, không ai để ý tới sự kích động của những người này. Bọn họ để ý chính là con đường thông thiên.

    - Được rồi...

    Ma Thiên Chân Thần hưng phấn, giọng nói trở nên cao vút.

    Cùng lúc đó, đám người của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên mặt xám như tro tàn.

    Nhưng đúng vào lúc này, tro tàn của bọn họ lại cháy lên. Bởi vì Lạc Thiên Kiếm Linh đột nhiên nói ra một câu khiến Vu Nhai và Độc Cô gia rất buồn bực:

    - Vu Nhai, thật đáng tiếc, bởi vì Đoạn Thiên Nhất Kiếm vừa rồi, ta không có tới kịp, kiếm thể của ta bị nghiền nát, linh thể của ta cũng bị ảnh hưởng cực lớn. Hơn nữa ta cũng không có lực lượng bản nguyên. Trong lúc nhất thời không có cách nào vận dụng tâm trận...

    - Ách, có ý gì?

    Vu Nhai trợn trừng mắt hỏi.

    - Nói cách khác, ta không có cách nào giúp ngươi mở ra con đường thông thiên...

    Trời ạ. Lời này cũng quá đả kích người đi. Quả thực giống như người nào đó đứng ở trên võ đài thắng lợi lại bị một thương ngăn chặn vậy.

    - Ban đầu, nếu như còn có lực lượng bản nguyên chắc hẳn còn có cơ hội. Nhưng lực lượng bản nguyên của ta lại bị...

    Bộ dáng Lạc Thiên Kiếm Linh quả thực rất yếu ớt, nói nhìn về phía tiểu bằng hữu Tiểu Hắc bên cạnh, trong lúc nhất thời có chút nói không được.

    Vu Nhai ngẩn người một lát, khóe miệng giật giật vài cái.

    Chuyện gì xảy ra vậy?

    Độc Cô Chiến Huyền cũng ngẩn người, cuối cùng chỉ có thể cười khổ.

    Lẽ nào ngay cả ông trời cũng không đứng về phía bọn họ? Tuy rằng Vu Nhai đã trở về, Độc Cô gia coi như được bảo vệ, nhưng mục tiêu liều mạng đột nhiên không thể thực hiện. Điều này chênh lệch quá lớn chẳng khác gì khoảng cách giữa mặt sông và mặt biển.

    - Ha ha ha...

    Ba đại Chân Thần Kinh Thiên vốn rằng mình đã xong đời không nhịn được phá lên cười. Ngoại trừ cười, bọn họ cũng không có lời nào có thể diễn tả được tâm tình giống như chết đi sống lại này. Lực lượng bản nguyên, phải rất lâu mới có thể thu thập được.

    Nói chung, ba đại Chân Thần Kinh Thiên lại có thể tiếp tục suy nghĩ biện pháp...- Không, chúng ta còn có cơ hội có thể rất nhanh sẽ mở ra con đường thông thiên. Kiếm thể và linh thể của ngươi cũng không phải là vấn đề. Chỉ cần ta thu ngươi vào trong Huyền Binh Điển trở thành Huyền Binh bản mạng của ta, lại lợi dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng, rất nhanh có thể khôi phục lại. Về phần lời lực lượng bản nguyên ngươi vừa nói. Hắc hắc, chúng ta có thể đi cướp...

    Trong mắt Vu Nhai lộ ra tinh quang nói.

    Trong nháy mắt, Lạc Thiên Kiếm Linh và Độc Cô Chiến Huyền đều ngẩng đầu lên. Bọn họ đều là người cực kỳ thông minh. Đặc biệt là Lạc Thiên Kiếm Linh. Hắn vốn chuyên chú với Tâm, lập tức biết Vu Nhai nói vậy là có ý gì...

    - Thu...

    Vu Nhai cũng không quan tâm Lạc Thiên Kiếm Linh có đáp ứng hay không, trực tiếp đánh ra Thu tự quyết của Luân Chuyển Thần Ấn, thu vào trong trang kiếm của Huyền Binh Điển. Sau đó, Vu Nhai nhìn về phía Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc nói:

    - Gia chủ, Tiểu Hắc, các ngươi cũng tiến vào bên trong Huyền Binh Điển của ta đi. Ta cũng sẽ tạo thời gian chi đạo Thần Hoàng cho các ngươi. Chắc hẳn có thể rất nhanh sẽ khôi phục lại.

    - Vu Nhai, ba người chúng ta thôi sao?

    Độc Cô Chiến Huyền hỏi.

    - Ba người chúng ta là đủ rồi.

    Vu Nhai gật đầu, cũng thu Độc Cô Chiến Huyền và Tiểu Hắc vào trong Huyền Binh Điển. Hắn cũng thi triển thời gian chi đạo Thần Hoàng.

    Giống như Vu Nhai nói, bọn họ chắc hẳn rất nhanh sẽ có thể khôi phục lại.

    Lúc này chỉ còn lại một mình Vu Nhai. Chỉ thấy Vu Nhai lạnh lùng nhìn lướt qua bầu trời. Hắn không nói hai lời, trực tiếp biến mất. Chẳng biết hắn đã đi tới nơi nào...

    Vẫn là loại di chuyển trong nháy mắt khủng khiếp trước đó đã dùng qua. Ngay cả các Chân Thần cũng khó khăn bắt được...

    - Vu Nhai muốn làm gì?

    Đoạn Thiên Chân Thần không nhịn được hỏi.

    Đúng vậy. Cuộc đối thoại cuối cùng giữa Vu Nhai và Lạc Thiên Kiếm Linh và Độc Cô Chiến Huyền không công khai ra ngoài. Những người khác căn bản không biết Vu Nhai muốn làm gì. Thậm chí tiểu tử này rời khỏi đó, cũng không nói với bất kỳ người nào nửa câu.

    Cuộc chiến Độc Cô Thần Thành xem như đã tạm thời dừng lại...

    Hiện tại, mục tiêu của ba thế lực lớn phía Kinh Thiên là tìm kiếm Vu Nhai. Bọn họ không hủy diệt được Lạc Thiên, nhưng cũng bởi vì Lạc Thiên, Vu Nhai không có cách nào lập tức mở ra con đường thông thiên. Chỉ có điều, thoạt nhìn hắn dường như còn có phương pháp khác?

    - Tìm được rồi. Vu Nhai đã trở lại Lục Thiên Thần Đô...

    Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Huyền Thiên Chân Thần đột nhiên nói. Sau đó hán lại nói tiếp:

    - Vu Nhai mở ra truyền tống trận, hắn muốn đi đâu?

    - Mau lên, mau lên. Bắt lấy Huyền Nguyên Chi Lực trên người Vu Nhai. Như vậy có thể tìm được hắn.

    Vu Nhai hành động thần bí như vậy, khiến ba đại Chân Thần vô cùng khẩn trương. Nhanh chóng tìm kiếm. Cuối cùng, Đoạn Thiên Chân Thần bắt được vị trí của Vu Nhai, nói:

    - Ta đã tìm được. Vu Nhai ở ngay một trấn nhỏ gần Thánh Thần Đô của ta. A, hắn lại biến mất. Hắn tiến vào Thánh Thần Đô của ta. Hắn muốn làm... Con mẹ nó, hắn muốn đi vào Nguyên Giới của ta. Hắn muốn cướp lực lượng bản nguyên của ta...

    - Cái gì?

    Nghe được Đoạn Thiên Chân Thần nói vậy, Kinh Thiên và Huyền Thiên đều kinh sợ kêu lên.

    Lá gan của Vu Nhai cũng quá lớn. Hắn lại muốn dựa vào lực lượng của ba người bọn họ chém giết đoạt lực lượng bản nguyên của Đoạn Thiên Chân Thần. Đây chính là ở trong Nguyên Giới của Đoạn Thiên Chân Thần đấy.

    Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Kinh Thiên và Huyền Thiên không nói được lời nào. Ở trong Kinh Thiên Nguyên Giới, lúc đó Vu Nhai chẳng phải không chết sao?
     
  20. ︵Tiểu Hồ ♡

    ︵Tiểu Hồ ♡ ✎﹏愛你 Thành viên BQT Super Member
    • 167/249

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,743
    Đã được thích:
    9,991
    TRIỆU HOÁN THẦN BINH
    Chương 1983: Giết giết giết
    - Bất kể thế nào, lập tức bảo tất cả Thần Hoàng phe chúng ta tiến vào trong Nguyên Giới của ta bao vây tấn công Vu Nhai...

    Đoạn Thiên Chân Thần thật sự sốt ruột. Lấy thực lực Vu Nhai hiện tại, hắn có thể không vội được sao?

    Vu Nhai tiến vào Nguyên Giới của hắn, nhưng cái hắn gọi là lực lượng ý thức cường đại đối với Vu Nhai căn bản không có quá nhiều ảnh hưởng. Đừng nói là Vu Nhai, sợ rằng đối với Độc Cô Chiến Huyền lúc toàn thịnh cũng không có ảnh hưởng gì.

    - Truyền tống trận. Chúng ta cần truyền tống trận cực lớn...

    - Có. Ngay trong một căn cứ của nghiệp đoàn Lữ Giả cũ tại tỉnh Kiếm Vực. TA điều tra được truyền tống trận kia đã cắt đứt liên hệ không gian với Đoạn Thiên Nguyên Giới ta. Không Hoàng có thể lập tức sửa lại truyền tống trận này không?

    Đoạn Thiên Chân Thần lo lắng nói.

    Hiện tại chạy về Thánh Thần Đô, mở ra truyền tống trận mà Vu Nhai tiến vào Đoạn Thiên Nguyên Giới kia, thì đã quá trễ. Đến lúc đó nói không chừng Vu Nhai đã cướp được lực lượng bản nguyên.

    Hiện tại bọn họ chỉ có tìm kiếm truyền tống trận ở gần đấy. Sau khi Đoạn Thiên Chân Thần thức tỉnh, tất cả truyền tống trận ở trong nghiệp đoàn Lữ Giả truyền tống từ đại lục về Đoạn Thiên Nguyên Giới gần như đều bị trực tiếp phá hủy. Hiện tại bọn họ chỉ có thể dựa vào Không Hoàng để sửa lại truyền tống trận.

    - Tất cả Thần Hoàng nghe lệnh, lập tức chạy tới phía nam tỉnh Kiếm Vực...

    Kinh Thiên Chân Thần cũng lười trả lời, trực tiếp hạ lệnh đối với tất cả Thần Hoàng.

    Trong nháy mắt, các Thần Hoàng đều sửng sốt một chút. Nhưng bọn họ không suy nghĩ quá nhiều, cứ dựa theo chỉ thị của Chân Thần đi làm.

    Chẳng mấy chốc, các Thần Hoàng còn ở trong và ngoài Độc Cô Thần Thành đợi mệnh lệnh gào thét lao ra hoặc là rời xa Độc Cô Thần Thành. Mọi người hai phe địch và ta nhìn thấy đều ngây người...

    - Vu Nhai và Độc Cô gia chủ hiện tại đã tiến vào Đoạn Thiên Nguyên Giới. Chuẩn bị cướp giật lực lượng bản nguyên của Đoạn Thiên Chân Thần. Bọn họ chạy đi ngăn cản. Mọi người không cần lo lắng nhiều như vậy làm gì. Bây giờ là thời điểm các ngươi phản kích.

    Giọng nói của Ma Thiên Chân Thần truyền tới.

    Xôn xao...

    Toàn bộ Độc Cô Thần Thành ồ lên. Có người thán phục. Có người lại kinh hoàng. Sau đó bọn họ đều làm giống như Ma Thiên Chân Thần nói.

    Thời khắc Kiếm Minh, Bách tộc và đế quốc Ma Pháp phản kích đã đến...

    Trên thực tế, Ma Thiên Nguyên Giới cũng có lực lượng bản nguyên. Nhưng Lục Thiên Nguyên Giới cũng cần. Lực lượng bản nguyên của Ma Thiên Nguyên Giới đủ cung cấp cho ba Nguyên Giới sao?

    Có trời mới biết có đủ hay không?

    Vu Nhai không quan tâm Ma Thiên Nguyên Giới có đủ hay không. Có kẻ địch có thể cướp, tại sao phải sử dụng của người một nhà?

    Trước đó, ba đại Nguyên Giới cũng nghĩ đến lực lượng bản nguyên của Ma Thiên Nguyên Giới. Cũng bởi vì chú ý tới truyền thống trận thông tới Ma Thiên Nguyên Giới, cho nên bọn họ mới không thể tìm được Vu Nhai trước.

    Nói chung, hiện tại đám ba đại Chân Thần Kinh Thiên đối với chuyện Bách tộc phản kích đã hoàn toàn không có chút hứng thú nào. Bọn họ chỉ muốn ngăn cản Vu Nhai. Gần như tất cả Thần Hoàng đều được phái đi tới Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    ...

    Vu Nhai đã tiến vào Đoạn Thiên Nguyên Giới. Bên trong còn có không ít người của nghiệp đoàn Lữ Giả. Nhưng Vu Nhai lại không có thời gian để ý tới bọn họ. Hắn trực tiếp phóng về phía lực lượng bản nguyên của Đoạn Thiên Nguyên Giới. Trở lại chốn cũ, Vu Nhai cũng sẽ không cảm thấy xa lạ gì.

    Đáng tiếc là nơi Vu Nhai xuất hiện là dải đất bên trong, còn cách ao bản nguyên bên ngoài một khoảng xa.

    Trong lúc này Đoạn Thiên Nguyên Giới nhất định sẽ điều động tất cả lực lượng trong Nguyên Giới để ngăn cản hắn.
    Nhưng tất cả chỉ là vô ích. Đối với Vu Nhai hiện tại mà nói, Đoạn Thiên Nguyên Giới ngăn cản tối đa chỉ kéo chậm bước chân của hắn mà thôi.

    Hắc, một ít quái thú bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới lao tới. Nhưng chỉ đảo mắt, chúng đã bị giết chết, tiêu tan thành mây khói.

    - Vu Nhai, đi tìm chết đi...

    Cuối cùng, khi Vu Nhai đến vòng ngoài, từng tiếng hét truyền tới. Từng khí tức Thần Hoàng từ dải đất phía ngoài chợt xuất hiện.

    Không Hoàng đã thành công. Hơn nữa còn thành công truyền tống đến dải đất phía ngoài của Đoạn Thiên Nguyên Giới. Như Vu Nhai, từ Thánh Thần Đô truyền tống tới, chỉ có thể truyền tống đến dải đất bên ngoài Đoạn Thiên Nguyên Giới.

    Không có cách nào. Hắn căn bản không biết tọa độ của truyền tống trận vòng ngoài là gì.

    - Gia chủ, Tiểu Hắc, chúng ta lên...

    Thấy những khí tức Thần Hoàng này, Vu Nhai trực tiếp đưa Độc Cô gia chủ và Tiểu Hắc đã ở trong Huyền Binh Điển lợi dụng thời gian chi đạo Thần Hoàng khôi phục chiến lực, đi ra. Hai khí tức Thần Hoàngđều khủng khiếp xuất hiện ở bên cạnh Vu Nhai.

    Độc Cô Chiến Huyền bởi vì đối mặt với sinh tử tồn vong của gia tộc, sát ý ngập trời.

    Tiểu Hắc, nuốt vào lực lượng bản nguyên của Lạc Thiên Nguyên Giới, tuy rằng vẫn chưa hoàn toàn hấp thu, nhưng thực lực lại tiến bước.

    Cứ như vậy, ba gã Thần Hoàng siêu cấp cường đại tiến vào trong đám Thần Hoàng của đối phương...

    Dân Cổ Duệ có chín đại Thần Hoàng. Đế quốc Huyền Binh sau khi chết Hoa Nộ Hải, còn lại năm tên Thần Hoàng. Ban đầu, bao gồm cả Hoa Nộ Hải, Vu Nhai cũng chỉ biết là năm vị. Nhưng đế quốc Huyền Binh cũng có một Thần Hoàng ở ngoài biển, gần đây mới trở về.

    Bởi vì bị Độc Cô Chiến Huyền chém chết một, Thánh Thần Giáo Hội còn dư lại một vị.

    Nói cách khác, bây giờ đối phương có chừng hơn mười lăm tên Thần Hoàng.

    Không có cách nào, tuy rằng còn đang trong đại chiến, nhưng bởi vì phía bên Độc Cô gia có quá ít Thiên Nhất Kiếm, Thần Hoàng tổn thất cũng nhiều...

    Bất kể thế nào, hiện tại phải đối mặt với mười lăm tên Thần Hoàng này, cũng chỉ có ba người Vu Nhai...

    Nhưng ba người bọn họ vẫn hiên ngang không hãi sợ, trực tiếp lao vào.

    Người đầu tiên Vu Nhai đối mặt chính là Thời Hoàng. Lúc giao đấu, thời gian chi đạo Thần Hoàng của Vu Nhai không ngờ điên cuồng áp chế hắn, sau đó trực tiếp chém chết.

    Huyền Nguyên Chi Lực và lực lượng tinh không đồng thời bạo phát, khiến sự khôi phục sức khỏe cường đại của Thời Hoàng bị thiêu đốt thành mảnh nhỏ. Điểm cường đại của Thời Hoàng chính là đạo thời gian. Đạo thời gian bị áp chế hắn chỉ có một con đường chết.

    Tiểu Hắc lại đối mặt với Thiên Bằng Hoàng. Nó nhếch miệng cười. Tiểu Hắc hấp thu lực lượng bản nguyên Lạc Thiên, hiện tại trực tiếp mở miệng, gần như một hơi sẽ nuốt trọn Thiên Bằng Hoàng.

    Thiên Bằng Hoàng chỉ có thể lấy tốc độ cường đại của hắn để né tránh. Nhưng sau khi tránh được, nghênh đón phía sau cũng là Không Hoàng. Thật đáng tiếc. Giống như Thời Hoàng, không gian chi lực của hắn bị Tiểu Hắc áp chế.

    Không Hoàng... Chết!

    Độc Cô Chiến Huyền lại xông về phía Hoàng Phủ Huyết Binh.

    Hoàng Phủ Huyết Binh cũng có sát ý nghịch thiên. Chỉ là trong sát ý mang theo huyết khí, không phải sát ý thuần chính nhất. Độc Cô Chiến Huyền trực tiếp lấy sát ý chi đạo Thần Hoàng áp chế. Trong nháy mắt, sát ý không thuần khiết của Hoàng Phủ Huyết Binh phản phệ, bị Độc Cô Chiến Huyền một kiếm chém chết!

    Hoàng Phủ Huyết Binh rất hận. Hắn vẫn chết ở trong tay người của Độc Cô gia.

    - Giết giết giết...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này