1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi - Tác Giả: Mạt Cẩm - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 24/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV


    Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi

    Tác Giả: Mạt Cẩm
    Thể Loại: Xuyên Không, Hài Hước, 1x1


    Số Chương: 152
    Tình Trạng: Full
    Nguồn: Sưu Tầm


    005lhbc8jw1f3u0cfni1fj31kw28g1kx.jpg

    Văn Án:

    “Cuối cùng Trẫm cũng có thể cưới được nàng.”

    Hắn nói với nàng, nụ cười nở rộ như hoa đào, đến cả một vườn cảnh xuân đều mất đi nhan sắc.

    Thế nhưng, người nam nhân dưới thành kia vẫn không ngừng hò hét như cũ: “Nếu nàng dám gả cho hắn, ta, nàng nhất định phải chết!”

    Mà thẳng đến một khắc cuối cùng, nàng mới hiểu được, trong lòng của nàng, vẫn luôn lựa chọn hắn, chính là hắn.

    ===

    Nhắn nhủ của tác giả: Tình tiết hư cấu, xin đừng bắt chước theo ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/17
    Cọp Cái, Nhi.. and Ngọc Anh like this.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 1: Bắt đầu xuyên qua

    Đời người bế tắc nhất là khi bạn đang đi trên được bị bụi thổi bay vào mắt, đến khi bạn mở mắt ra lần nữa lại phát hiện bản thân mình trần truồng xuất hiện ở một nơi hoàn toàn xa lạ. À, phải đặc biệt nhất mạnh, chỗ này còn là một thùng nước.

    Chu Vô Tâm nhìn thùng nước dập dờn máu tươi, lại nhìn cổ tay vì bị thương mà đau muốn chết “của mình”, sờ sờ vóc người hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn da bọc xương trong nước, trong lòng lộp bộp một tiếng.

    “Ào, ào” từ trong thùng nước nhảy ra ngoài, cô không cẩn thận bị trượt chân một cái, cả người lập tức lộn một góc chín mươi độ, dùng tư thế chó ăn phân rơi xuống đất.

    Nếu không phải lúc rơi xuống cô nhanh nhẹn ngẩng cao đầu, thì chắc chắn đã bị ngã dập mặt.

    Cô vội vã xé một góc khăn trải bàn băng bó cổ tay mình, rồi mới cẩn thận nhìn quanh bốn phía tìm quần áo và gương soi, thế những nơi này từ một thùng nước cô mới “tắm” xong, mấy chiếc khăn lau, rèm cửa sổ, còn lại thì không còn gì cả.

    Chu Vô Tâm lại gần thùng nước, dùng nước thay gương. Cô sờ sờ mặt mình chừng mười lần, mơ hồ nhận rõ mặt mũi của mình, nhưng càng xem cô càng thấy xa lạ, hơn nữa cảm giác sờ vào cũng không đúng.

    Cô bất đắc dĩ ngửa mặt lên trời thở dài, “Người Trung quốc nhiều như vậy, vì sao lại chọn trúng tôi chứ? ”

    Hơn nữa, xuyên cũng xuyên rồi, nhưng sao số cô lại khổ đến mức không có quần áo để mặc hả?

    Trở lại vấn đề chính, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm ổ ở trong này cả đời, ưu điểm lớn nhất của Chu Vô Tâm cô là năng lực thích nghi siêu mạnh mẽ. Vì vậy, cô kéo rách màn cửa sổ, tùy tiện quấn lên người rồi đi ra ngoài.

    Thế nhưng, khi cô bước chân ra cửa, nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, cô lập tức trợn tròn mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái, Nhi.. and Ngọc Anh like this.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 2: Hiện trường

    (từ Chương này sẽ đổi cổ đại vì nữ chính đã xuyên và gặp “cổ nhân” :z17:1:)

    Nam tử trước mắt có một mái tóc đỏ rực như lửa, khóe mắt hẹp dài, khi nhìn về phía trước mang theo một tia lạnh lẽo, cao ngạo, mơ hồ toát ra một luồng hơi thở tà ác. Ngũ quan sắc nét như đao tạc, giống như một bức chạm trỗ tinh xảo đi ra từ bức họa cuộn tròn. Tinh xảo không có tì vết, chỉ cần liếc mắt một cái đã khiến cho người khác không thể dời mắt.

    Mà điểm hấp dẫn nhất của hắn là đôi môi, mỏng mà căng đầy, tao nhã áp sát một đôi môi khác.

    Tay của nam tử tóc đỏ chạy khắp thân thể thiếu nữ trước mặt.

    Thiếu nữ trong ngực hắn dùng sức phản kháng, vẻ mặt đau khổ, dường như muốn tránh khỏi sự kiềm chế của hắn, nhưng một tay đã bị hắn giữ chặt, hoàn toàn không có cách nào hoạt động.

    Thiếu nữ càng dãy dụa, hắn lại càng ôm chặt, đến mức cả người thiếu nữ bị hắn nắm ra vết ứ đỏ, hắn vẫn không chịu buông tay, mà hình như hắn còn cảm thấy rất hưởng thụ sự phản kháng như vậy của thiếu nữ.

    “Oh, myladygaga, thì ra đây chính là nghiện còn ngại nha~.”

    Chu Vô Tâm nuốt một ngụm nước bọt, mẹ nó, hiện trường diễn ***, quả nhiên rất phấn khích.

    Chẳng qua lúc nàng đang suy nghĩ những hình ảnh hạn chế, nóng bỏng sắp diễn ra, lại đột nhiên phát hiện giữa răng môi của bọn họ chảy ra một ít máu tươi…

    Sau đó, Chu Vô Tâm nghe được một tiếng “Răng rắc” vô cùng rõ ràng, thiếu nữ trong tay nam tử kia đã bị hắn bẻ gãy cổ, treo.

    (ngôn ngữ nói chệch của chết).

    Bàn tay thon dài của nam tử thu lại, tiện tay vứt thiếu nữ vừa rồi còn ôn tồn với mình xuống đất, lại thản nhiên dùng một ngón tay xóa sạch vết máu trên khóe miệng, cười như không cười nhìn về phía Chu Vô Tâm, quyến rũ vô hạn.

    “Ngươi vẫn chưa chết.” Nam tử tóc đỏ mở miệng nói với Vô Tâm. Giọng nói của hắn khàn khàn mà âm trầm, khiến nàng toát mồ hôi lạnh. Tâm tình xem diễn vừa rồi đã hoàn toàn bị quét sạch, bản năng nhận biết nguy hiểm của con người nói cho nàng biết người trước mặt tuyệt đối không phải là kẻ hiền lành gì.

    Sớm biết như vậy thì lúc hắn đang ‘bận rộn’ nàng nên thừa dịp mà chuồn mất mới đúng, không nên bị sắc đẹp nhất thời mê hoặc mà ở lại rình coi, thật sự là chó không đổi được cái tính thích ăn ph**! Giờ thì hay rồi, có muốn hối hận cũng vô ích!

    Chu Vô Tâm xuất phát từ bản năng, vươn tay che ngực lui về phía sau vài bước, nam tử tóc đỏ nhanh chóng vọt tới, bóp chặt cổ họng nàng kéo đến trước mặt mình. Động tác của hắn trôi chảy, lưu loát đến mức nàng hoàn toàn không nhìn ra được hắn ra tay thế nào, đến khi tỉnh táo lại nàng mới phát hiện mình đã bị hắn chộp trong tay.

    Ngón tay lạnh lẽo của hắn lướt qua gò má nàng, nõi rõ từng chữ: “Xem ra mạng của ngươi cũng rất lớn.”

    Chu Vô Tâm bị hắn bóp sắp tắt thở, trợn trắng mắt, câm nít không biết nói gì ngắm nhìn trời xanh: Ai có thể nói cho nàng biết đây là tình huống gì không hả? Tình huống này không đúng rồi tác giả ơi, có cái gì sai sai rồi á ~~~!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 3

    Không thể không nói, năng lực cầu sinh của con người đều rất mạnh mẽ.

    Ngay khi Chu Vô Tâm cho rằng mình sắp về chầu ông bà ông vải tới nơi rồi, thì đột nhiên, không biết lấy đâu ra sức lực, nàng nâng chân, hung hăng đá vào đũng quần hắn. Đau đớn bất ngờ ập đến khiến hắn buông lỏng bàn tay kiềm chế nàng trong thời gian ngắn. Nàng không khỏi mừng rỡ, vội vàng chớp thời cơ, lắc mình tránh khỏi phạm vi nguy hiểm.

    Trên người nàng vốn chỉ quấn tạm một mảnh rèm cửa làm quần áo, lại bị nam tử tóc đỏ nắm lại, nhưng mạng nhỏ trước mắt, hơn nữa phương châm của nàng là đầu không thể rơi, máu không thể chảy, cho nên Chu Vô Tâm bất chấp tất cả, dùng tư thế xoay tròn duyên dáng của diễn viên múa ba-lê, xoay một vòng lớn, tiện đường ngay cả “đồ lót” cũng không cần, trực tiếp trần trồng chạy mất.

    Một bên chạy một bên cũng không quên la to cứu mạng, nhưng mà đáp lại nàng chỉ là những thi thể lạnh như băng nằm rải rác trên mặt đất. Chu Vô Tâm vừa chạy vừa phân chút thời gian để đánh giá những thi thể này. Mỗi người đều chết cùng một kiểu, giống hệt thiếu nữ vừa rồi mà nàng đã vô tình nhìn thấy, rất có thể những người ở đây đều bị tên nam tử tóc đỏ điên khùng kia giết chết!

    Chu Vô Tâm âm thầm khóc ròng, chạy vội: Thật tiếc cho khuôn mặt đẹp trai ngời ngời của hắn. Hầy! Không ngờ hắn lại là một tên cuồng giết người!

    Nam tử tóc đỏ theo sát sau lưng nàng, càn rỡ cười to, giống như hắn không hề vội vàng muốn giết nàng như lúc nãy.

    Chu Vô Tâm không có hình tượng nào mà trốn trái, né phải, sợ đến mức chân tay run rẩy không ngừng. Trước đây, nàng đã từng nhìn thấy nhiều cảnh người chết như thế này trên phim ảnh, thời sự, nhưng đến khi tự mình gặp phải hung thủ, nói không sợ hãi, tuyệt đối là gạt người.

    Nam tử tóc đỏ cười rộ lên, kết hợp với vẻ mặt tà khí càng thêm mê hoặc. Nếu không phải bây giờ là thời khắc liên quan đến tính mạng, nói không chừng, chỉ bằng một nụ cười này của hắn, thì đã có không ít thiếu nữ cam chịu quỳ dưới gấu quần hắn mà cầu xin tình yêu rồi.

    Chu Vô Tâm hung hăng cho mình một cái tát: “Đây là lúc nào mà còn nghĩ đến mấy chuyện tào lao này hả?”

    Có điều, rất nhanh nàng đã không còn thời gian để suy nghĩ vớ vẫn nữa, bởi vì… Loại khách sạn bình dân ở cổ đại này, chỗ nào cũng giống hệt nhau, nàng đã đi mất nửa ngày cũng không thể ra khỏi đây được, mà trong khi đó, cái tên tóc đó điên điên khùng khùng kia lại như âm hồn không tan, muốn bỏ rơi cũng không bỏ rơi được.

    Sao lại thế này? Người khác tốt xấu gì khi xuyên qua cũng có thể tỉnh lại từ trên giường, có kẻ hầu người hạ, cơm bưng, nước rót, nhưng nàng thì ngược lại, vừa không có quần áo để mặc, vừa phải liều mạng chạy trối chết. Rốt cuộc nàng đã làm gì mà ông trời lại đối xử như vậy với nàng chứ?

    “Ai da.” Chu Vô Tâm đột nhiên hét to một tiếng, lảo đảo té ngã trên mặt đất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 4: Ân nhân cứu mạng
    Chu Vô Tâm lấy tay che ngực, than thở khóc lóc hô to: “Đại hiệp tha mạng ~, vừa rồi ta không thấy gì cả! Ta cũng không có xuất hiện. Xuất hiện trước mặt ngài nhất định là ảo giác, là ảo giác ~!” Nhìn hắn im lặng không nói, Chu Vô Tâm gia tăng âm lượng, tiếp tục kêu rên: “Đại hiệp, ta thật sự không thấy gì cả. Đều nói oan có đầu nợ có chủ, ta và ngài không oán không thù, ngài bỏ qua cho ta đi!!

    “Ồ? Phải không?” Nam tử tóc đỏ hứng thú, dừng lại: “Nhưng tại sao ta lại nhớ ngươi vừa chửi bới màu tóc của ta, hữm?”

    “Gì? Tên khốn kiếp nào dám nói như vậy, sao ta không biết, tiểu nhân giúp ngài tát chết hắn!” Chu Vô Tâm banh họng kêu la, trong lòng cũng âm thầm gào thét: Chắc chắn chủ nhân của thân thể này lúc còn sống là một người thiếu đánh mà.

    “Đại hiệp, ngài xem kiểu tóc của ngài này, tiêu sái, phiêu dật, nhiệt tình như lửa. Còn màu sắc này, ánh sáng này,… Ối…”

    Chu Vô Tâm còn muốn nịnh bợ thêm một chút, nghĩ thầm nam nhân tóc đỏ có thể nể mặt mà thả nàng, nhưng ai biết được, hắn lại đột nhiên ra tay lần nữa, nắm chặt cổ họng nàng, vẻ mặt “tách” một tiếng đã trở nên đằng đằng sát khí, không còn tươi cười dịu dàng như lúc nãy: Gì chứ! Tâm tình bất định, tính khí thay đổi thất thường gì đó thật đáng ghét!!!

    Mạng nhỏ của Chu Vô Tâm bị hắn chộp vào tay lần thứ hai, cái gì gọi là bất lực, không thể làm gì được, cuối cùng nàng cũng hoàn toàn hiểu được rồi.

    Chẳng lẽ ông trời rảnh rỗi đến mức cho nàng xuyên tới đây một lần chỉ để thử nghiệm cảm giác chết thêm một lần sao?

    Nam tử tóc đỏ càng tăng lực, Chu Vô Tâm càng khó thở, cảm giác giống như sắp chết chìm đến nơi, tất cả hành động giãy dụa đều trở nên vô ích. Có vẻ như hắn phải nhìn thấy nàng bị chặt đứt hơi thở cuối cùng thì mới bằng lòng bỏ qua.

    Theo thời gian, ý thức của Chu Vô Tâm càng lúc càng nặng nề, bắt đầu trở nên mơ hồ không rõ. Nhưng mà, ngay trước khi nàng sắp hôn mê, trước mắt nàng đột nhiên lóe lên một bóng trắng, giống như thần tiên từ trên trời rơi xuống, ngăn lại hành động của nam nhân tóc đỏ, cũng nhân tiện tạm thời giữ lại cái mạng của nàng.

    Trước mắt chỉ có hai bóng người màu trắng và màu đỏ lao vào đánh nhau, Chu Vô Tâm chớp thời cơ vội vàng hít vào mấy ngụm lớn không khí, một bên cũng liều mạng ho khan. Bóng trắng chợt cao chợt thấp, trường kiếm trong tay như mây trôi nước chảy, bay tới bay lui ở trước mặt nàng, đúng chuẩn hình tượng của một vị đại hiệp khôi ngô, phóng khoáng.

    Chu Vô Tâm bò lại gần thi thể gần đấy, nhanh nhẹn lột quần áo trên người thi thể, nhưng vì không cởi được nên quần áo đã bị nàng xé chỗ này chỗ kia, chẳng qua bất đắc dĩ vì bản thân vẫn đang trần truồng, hơn nữa cũng không thể tiếp tục trần truồng chạy loạn trước mặt đại hiệp được, cho nên nàng đành phải quấn tạm đống “vải rách” này lên người: Được rồi, tốt xấu gì ta cũng là hoàng hoa khuê nữ* đấy, phải biết khép nép!

    (*nói những cô gái chưa lấy chồng vẫn còn trong trắng ấy)

    Chu Vô Tâm muốn nhìn xem ân nhân cứu mạng của mình có hình dạng thế nào, thế nhưng, lúc hai người kia đánh nhau đều quay lưng về phía nàng nên nàng vẫn không thể xem rõ được.

    Sau đó, trong khách điếm tĩnh lặng này, bên tai nàng đột nhiên xuất hiện một giọng nói trầm ấm: “Về nhà.”

    Hai chữ đơn giản, không biết là người nào nói với người nào, nhưng sau khi nghe xong, Chu Vô Tâm chỉ cảm thấy sau gáy tê rần, hai mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 5: Năm nay chuyện kì quái tương đối nhiều

    “Chu lão gia mặc dù không phải là quan viên triều đình quan trọng gì, cũng không có bối cảnh chính trị hùng hậu, nhưng ở Kinh thành, Chu phủ là phủ đệ giàu có nhất, là sự tồn tại không người không biết, không người không hiểu. Có rất nhiều đồ dùng trong cung đều do hiệu buôn của Chu Phủ cung cấp, có người nói ngay cả thức ăn của Hoàng đế đương triều dùng hằng ngày cũng do đầu bếp Chu phủ đặc biệt chế biến. Cho nên, đừng nói người thường, ngay cả chúng quan viên cao thấp trong triều, khi nhắc đến Chủ phủ cũng phải nhường nhịn ba phần.” Đây là những điều Chu Vô Tâm nghe được từ trong miệng nha hoàn bên cạnh, khi nàng mới tỉnh lại.

    Mà Chu Vô Tâm nàng, vừa lúc là một người trong Chu phủ.

    Không phải là nha đầu, không phải là tiểu thiếp mà là một vị Tứ tiểu thư đường đường chính chính.

    Tuy rằng sau khi Chu Vô Tâm tỉnh lại, phát hiện tên tuổi của thân thể này cũng giống mình, hơn nữa thân phận lại cao quý, nên đã hưng phấn một chút, thế những, rất nhanh, nàng đã không thể cười nổi nữa.

    Bởi vì, nàng là một đứa nhỏ cha không đau, mẹ không thương. Trên danh nghĩa nàng là Tứ tiểu thư, trên nàng có hai vị ca ca, một người tỷ tỷ, dưới nàng còn có một cô muội muội, nhưng trong phủ không có ai thật sự đối đãi với nàng như một vị tiểu thư. Nói trắng ra là, ngoài cái danh hiệu Tứ tiểu thư ra, ngay cả nha đầu, thị vệ canh cổng cũng có thể bắt nạt nàng, bất cứ ai cũng có thể trút giận lên người nàng. Tóm lại, địa vị của nàng ở Chu phủ, đến nha đầu cũng không bằng.

    Bằng không, nhìn lại vị nha hoàn được phân đến hầu hạ nàng đi, một bên cắn hạt dưa, một bên phơi nắng. Chu Vô Tâm đã gọi nàng ta cả nửa ngày mà nàng ta cũng không thèm để ý, hoàn toàn mặc kệ nàng muốn làm gì thì làm.

    Chu Vô Tâm tức giận, nhảy ra ngoài hung hăng quăng cho nàng ta một cái tát: “Ngươi nhìn rõ cho ta, rốt cuộc ai mới là tiểu thư!”

    Nha hoàn bị Chu Vô Tâm tát một cái ngây người, không nghĩ đến nàng cũng có lúc dám nổi giận như vậy. Phải mất nửa ngày nàng ta mới phản ứng lại được, đỏ mặt giúp nàng đi gọi đại phu.

    Trước khi xuyên qua, Chu Vô Tâm này nhất định là một kẻ dù có bị sỉ nhục, đánh mắng cũng chỉ biết nén nhịn.

    Còn sau khi xuyên qua, Chu Vô Tâm nàng lại không phải là một kẻ dễ dàng trêu chọc như vậy!

    Nàng không phải là vị tiểu thư bao cỏ (vô dụng) như nguyên chủ. Từ sau hôm qua bị đưa về Chu phủ, nếu không phải đúng lúc Chu lão gia trở về thấy nàng nằm ngoài cửa, sợ bị mất mặt mới sai người mang nàng vào phủ, thì nàng đã phải mang bộ dạng áo rách quần manh nằm ở ngoài Chu phủ tròn một đêm, mà không có ai chủ động cho nàng vào rồi. Sau khi tỉnh lại, nghe được mọi chuyện từ miệng nha hoàn mới tới, nàng cảm thấy tức nghẹn một bụng nhưng không có chỗ để trút giận, còn nha hoàn bên cạnh nàng thì đã bị nam tử tóc đỏ kia giết chết rồi, người hầu hạ nàng bây giờ không biết là được điều tới từ đâu nữa.

    Nếu không phải nàng ta gọi nàng là tiểu thư thì nàng cũng không biết rốt cuộc ai mới là chủ, ai mới là tớ!

    Từ lúc Chu Vô Tâm trở về, cả người nàng dần dần nóng lên, vết thương trên người bị mưng mủ, chảy máu cũng không ai quan tâm: Đúng là những người này ước gì nàng chết quách đi cho rồi phải không?

    Nghĩ tới đây, nàng xoay người trở về phòng, lần thứ hai cảm thán Phật tổ bất công. Vì sao đều xuyên qua nhưng toàn bộ xui xẻo đều do mình nàng gánh hết! Còn nữa, rốt cuộc nàng đã làm gì chọc đến tên cuồng giết người kia vậy? Là do chủ nhân thân thể này không muốn sống nên chủ động đến chọt hắn vài cái để hắn chấm dứt sinh mạng giùm nàng ta sao?

    Ồ, chuyện kỳ quái năm nào cũng có, nhưng năm nay đặc biệt nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 6: Rõ ràng ta đẹp như vậy
    Nếu không tại sao cùng xuyên không nhưng số phận của nàng lại bi thương như vậy.

    Nha hoàn bên người vừa bị nàng đánh đi, thì đã xuất hiện hai người ăn mặt như hoa như ngọc kéo theo một đám nha hoàn khác đến tìm nàng. Từ tướng mạo bọn họ, Chu Vô Tâm đại khái cũng biết người đến là ai.

    Vừa vào cửa, tỷ tỷ Chu Kỷ Hương đã không chờ đợi được mà châm chọc khiêu khích: “Yo, muội muội, nghe nói hôm qua ngươi đến khách sạn Duyệt Lai, nhưng trùng hợp là trong vòng một đêm toàn bộ người ở đó đều chết sạch. Mạng của ngươi đúng là lớn thật nha, không ngờ còn có thể sống trở về.” Nói xong còn vờ hoảng sợ vỗ vỗ ngực: “Lam muội, muội không biết đâu, nghe nói tên sát nhân kia rất lợi hại, mấy người ở đó đều bị mất mạng bởi một chiêu, cũng không biết Vô Tâm muội muội nhà chúng ta làm sao trốn được, thật đúng là có năng lực.”

    Cô nương tương đối nhỏ tuổi gọi là Chu Kỷ Lam nói rằng: “Tỷ tỷ, tỷ nói có phải vì nàng ta quá xấu nên ngay cả sát thủ thấy nàng cũng không có dục vọng muốn ra tay hay không?”

    Chu Kỷ Hương và đám nha hoàn sau lưng bọn họ cười phá lên: “Ta xem nha, tám phần mười là tên sát thủ kia vừa thấy nàng đã muốn ói nên Vô Tâm nhà chúng ta mới có thể trốn thoát đấy.”

    Chu Vô Tâm vô cùng bất đắc dĩ nhìn hai người kẻ tung người hứng: Hai người này có phải quá rảnh rồi hay không? Còn chọn lúc này đến để tìm ngược?

    Chu Vô Tâm suy nghĩ rất lung: Nếu như các nàng không đi, nàng cũng không có cách nào nghỉ ngơi, cho nên đành sảng khoái từ trên giường đứng dậy, lạnh nhạt nói: “Con mắt nào của các ngươi nhìn thấy ta xấu?”

    “Ngươi nói cái gì?” Chu Kỷ Lam hét to, tất nhiên hoàn toàn không thể tin được Chu Vô Tâm có thể cãi lại nàng ta như vậy. Nàng ta ngạc nhiên nghiêng đầu nhìn Chu Kỷ Hương, ý hỏi phải làm gì bây giờ.

    “Tuổi của ngươi còn trẻ mà đã bị lãng tai rồi hả?” Vô Tâm nhún nhún vai: “Ta nói, rõ ràng ta đẹp như vậy mà ngươi không nhìn thấy. Điều này chứng tỏ mắt ngươi có tật. Mắt có tật, là bệnh, phải trị, đừng ở chỗ này nói nhảm nữa.”

    “Ngươi...” Chu Kỷ Lam chỉ vào mặt Vô Tâm, xông lại, muốn tát nàng một cái, lại bị Chu Vô Tâm bắt được, cản lại.

    Người sinh bệnh tính tình rất khó chịu. Nàng quét mắt lạnh lùng nhìn Chu Kỷ Hương: “Nếu không có chuyện gì thì mới các vị quay về cho. Ta đây bận rộn nhiều việc, không rảnh tiếp đãi các ngươi.”

    Chu Kỷ Lam còn muốn nói gì thêm, nhưng Chu Kỷ Hương đã dành mở miệng trước, “Lam muội, chúng ta đi thôi. Vô Tâm muội muội còn phải nghỉ ngơi, hôm nào đó chúng ta lại đến thăm nàng.”

    Nói xong, liếc mắt nhìn Vô Tâm một cái rồi mới xoay người rời đi.

    Xuyên qua hành lang, Chu Kỷ Hương nghi ngờ hỏi Chu Kỷ Lam: “Muội có phát hiện Chu Vô Tâm hôm nay khác hẳn bình thường không?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 7: Nghiệp chướng
    Đến khi Chu Vô Tâm tỉnh lại từ trong hỗn loạn, nàng cuối cùng cũng nhớ ra: Nha hoàn nói với nàng sẽ đi mời đại phu lúc trước đã chuồn mất tiêu rồi.

    Có thể làm tiểu thư kiểu như nàng cũng quá uất ức. Nàng còn tưởng cái tát kia sẽ làm nàng ta thức tỉnh, ai ngờ, người ta lại dám ngang nhiên mặc kệ nàng. Nhìn nhìn cái bụng mình đang hát ‘không thành kế’ (đói), Chu Vô Tâm bất đắc dĩ trợn trắng mắt nhìn trời, mạnh mẽ chống đỡ thân thể, đứng dậy, ra ngoài tìm đồ ăn.

    Đầu óc của Chu Vô Tâm lúc này nặng trịch như đeo chì, trên người lúc lạnh lúc nóng, vô cùng khó chịu. Mà chỗ nàng ở lúc này lại là một tiểu viện hẻo lánh, từ khi nàng vịn bệ cửa bước ra ngoài, nhìn bàn tay đầy bụi bặm, nàng không thể không nghi ngờ chỗ này có thật sẽ có người ở hay không?

    Có điều cũng may ông trời không tuyệt đường nàng, đi tầm bảy cua tám quẹo gì đây, cuối cùng nàng cũng tìm được phòng bếp.

    Lảo đảo tìm kiếm tầm nửa ngày, nhưng trừ mấy cái bánh màn thầu cứng như đá ra lại không còn thứ gì khác.

    Bóng đêm thâm trầm, phủ đệ yên tĩnh, chỉ có tiếng côn trùng vang vọng. Gió lạnh thổi qua khiến nàng co rúm người lại, không thể không rụt người vào một góc nhà bếp, chậm rãi nhấm nuốt. Ngay cả ăn cũng không ai quản nàng, lúc này, Chu Vô Tâm coi như hiểu rõ: Thì ra đây là lý do mà chủ nhân thân thể này gầy như da bọc xương.

    Cái nơi quỷ quái này quả thật không phải là chỗ cho người ở.

    Đến cô bé lọ lem phiên bản cổ trang cũng không thảm như vậy.

    Trong miệng nhấm nuốt bánh màn thầu cứng rắn, Chu Vô Tâm đột nhiên muốn khóc. Rốt cuộc nàng đã tạo nghiệt gì mà ông trời lại dằn vặt nàng như vậy?

    Bỗng dưng một tiếng rít gào từ ngoài cửa truyền đến: “Là ai? Mau ra đây cho ta! Nếu không lão nương chém chết ngươi! Ngươi ăn gan hùm mật gấu hay sao mà dám cả gan đến Chu phủ trộm đồ!”

    Chu Vô Tâm bị tiếng quát bất thình lình dọa hoảng sợ, bánh màn thầu trong tay cũng bị rớt xuống đất. Nàng đau lòng càm ràm, vỗ vỗ bụi bẩn trên người, đứng bật dậy: “Là ta, Chu Vô Tâm. Ngươi đừng kích động.”

    “Hả, thì ra là Tứ tiểu thư!” Đại nương phòng bếp cắm cây dao thái thịt trong tay lên mặt thớt, đoạt lấy bánh màn thầu trong tay Chu Vô Tâm ném ra bên ngoài: “Tiểu thư, bánh này không thể ăn.”

    Chu Vô Tâm đau lòng nhìn miếng ăn mình vất vả mới tìm được nhưng đã bị người ta ném mất, muốn chạy đuổi theo, lại bị đại nương phòng bếp kéo lại. Chu Vô Tâm ngốc ngốc, mở to đôi mắt ngập nước nhìn bà: “Tiểu thư, ngươi chờ một lát, ta lập tức làm chút gì đó cho ngươi ăn.”

    Chu Vô Tâm gật đầu, bây giờ nàng không còn chút sức lực nào để giằng co nữa, chỉ có thể tin tưởng vị đại nương này sẽ cho nàng ăn cái gì đó…

    Đại nương phòng bếp một bên làm một bên nói: “Tiểu thư, nếu có cơ hội thì ngươi nhanh chóng rời khỏi Chu phủ đi.”

    Chu Vô Tâm mơ màng ừ một tiếng: “Vô Tâm, tại sao ngươi lại ở chỗ này?” Một giọng nam trong trẻo bỗng dưng vang lên.

    Chu Vô Tâm nâng mắt, muốn thấy rõ người trước mắt, lại bị một mảng ánh sáng chói lọi làm mơ hồ tầm nhìn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 8: Dễ nhìn xuất hiện
    “Nhị thiếu gia, ngài đói bụng rồi ạ.”

    Chu Hoằng Thiện đi tới, cười hì hì gật đầu, “Lưu đại nương, làm phiền ngươi cũng làm thêm cho ta một phần.”

    “Vô Tâm, ngươi làm sao vậy?” Hoằng Thiện nhìn thấy sắc mặt Chu Vô Tâm ửng hồng, lập tức ngồi xổm xuống, vươn tay áp lên trán nàng, lại phát hiện nhiệt độ nàng cao đến dọa ngươi. Hắn hoảng sợ, đẩy nàng ra, cũng khiến nàng lại theo lực tay của hắn mà ngã xuống đất.

    Lưu đại nương thấy thế, bật người để dao xuống, quỳ gối trước mặt Hoằng Thiện, chảy nước mắt cầu xin: “Nhị thiếu gia, cầu xin ngài mau mời đại phu xem bệnh giúp tiểu thư một chút đi.”

    “Vô Tâm làm sao vậy?”

    “Ngài thường xuyên ra ngoài nên không biết. Hôm qua, trong một đêm, người trong khách sạn Duyệt Lai đều bị giết sạch, Tứ tiểu thư lại vừa vặn ở đó, nhưng may mắn nàng có thể tìm được đường sống trong chỗ chết. Sau không biết tại sao nàng trở về được, còn bị người nhét vào phủ một buổi chiều, không ai quản. Ta thấy trên người nàng đều là vết thương, nhưng các vị tiểu thư khác không cho bất cứ ai nhìn nàng, chúng ta... Phận là kẻ hầu người hạ, cũng không dám làm trái ý… Tứ tiểu thư luôn là người lương thiện, hiện giờ Tiểu Hỉ bên cạnh nàng đã chết, tiểu thư…”

    Hoằng Thiện một tay ôm lấy Chu Vô Tâm, một bên lại nói: “Lưu đại nương, đồ ăn ngươi làm xong cứ mang đến chỗ ta đi. Tiểu Hắc!”

    Ngoài cửa đột nhiên xuất hiện một thị vệ mặc hắc y: “Có thuộc hạ.”

    “Lập tức đi mời Lục đại phu. Càng nhanh càng tốt.”

    “Vâng.”

    Hoằng Thiện ôm lấy Chu Vô Tâm, dùng tốc độ nhanh nhất về tới phòng mình. Hắn chẳng qua mới ra ngoài vài ngày mà nàng đã bị người khác bắt nạt thành như vậy. Rốt cuộc thì đến lúc nào các nàng mới bằng lòng bỏ qua!

    Quần áo Chu Vô Tâm mặc trên người đều là loại quần áo bình thường dành cho hạ nhân. Hoằng Thiện đặt nàng trên giường, phát hiện trên người nàng có vết máu đã bị khô cứng, lại không xác định được máu chảy ra từ đâu, nên không thể làm gì khác hơn là gọi nha hoàn Tiểu Liên tới, giúp nàng thay quần áo.

    Tiểu Liên làm xong, khóc lóc với Hoằng Thiện: “Thiếu gia, vết thương trên người Tứ tiểu thư không được băng bó nên đều mưng mủ cả lên rồi.”

    Tâm Hoằng Thiện như bị người hung hăng đánh một cái. Hắn đã nói sẽ bảo vệ Vô Tâm, nhưng bây giờ lại để nàng phải chịu tội như vậy.

    Một quyền của Hoằng Thiện nặng nề đánh lên hành lang, vừa lúc Tiểu Hắc dẫn người tới nơi, nhìn thấy sắc mặt âm trầm của chủ tử nhà mình, không dám quấy rồi, chỉ nháy mắt với Tiểu Liên, ý nói để đại phu vào xem bệnh.

    Mà khi thấy người đến, Hoằng Thiện cũng điều chỉnh lại tâm trạng mình, cứng ngắc theo sau đại phu bước vào trong.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 9: Thiếu gia Hoằng Thiện

    “Lục đại phu, muội muội ta thế nào rồi?”

    “Mất máu quá nhiều, khí huyết không thông. Còn lại thì không có gì đáng ngại.” Lục đại phu vuốt râu, bình tĩnh trả lời Hoằng Thiện.

    Lục đại phu nói xong, lập tới dời bước đến bên bàn, bắt đầu viết phương thuốc, trong miệng lại không ngừng lặp lại: “Chu Hoằng Thiện, ta nghĩ ngươi cũng biết, từ nhỏ, thân thể tiểu thư Vô Tâm đã không tốt, bây giờ lại thêm ngoại thương nghiêm trọng. Chẳng qua thời gian ta xem bệnh giúp nàng cũng biết nàng không được người trong phủ coi trọng, nhưng tốt xấu gì nàng cũng là bệnh nhân, chẳng lẽ đến cái ăn các ngươi cũng không cho? Nói đi nói lại nàng chẳng qua là một đứa nhỏ, người Chu phủ các ngươi nhất định phải bức chết nàng mới cam tâm sao?”

    “Lục đại phu, không phải như thế, thiếu gia của chúng ta không...” Tiểu Liên nghe thấy thiếu gia nhà mình bị hiểu lầm, muốn mở miệng giải thích, lại bị Hoằng Thiện ngăn lại. Hắn tao nhã, lễ phép chắp tay với Lục đại phu: “Hoằng Thiện nhớ kỹ.”

    “Nếu không phải nể mặt mẫu thân Vô Tâm trước khi mất đã nhờ cậy ta, thì ta tuyệt đối không muốn bước vào đại môn Chu gia các ngươi một lần nữa. Chu Hoằng Thiện, ta nhắc nhở ngươi lần cuối, nếu tiểu thư Vô Tâm tiếp tục bị người ức hiếp, ngươi đừng trách ta sẽ mang nàng đi.” Lục đại phu đặt mạnh phương thuốc lên bàn, nghênh ngang bỏ đi.

    Tiểu Liên không hiểu, trong Kinh thành có nhiều đại phu như vậy, nhưng tại sao thiếu gia lại cố tình nhẫn nhịn, chịu đựng tính tình quái dị của Lục đại phu. Tuy nàng là nha đầu do thiếu gia mới mua về tháng trước, ở trong phủ chưa lâu, có rất nhiều chuyện không biết rõ, nhưng cũng thấy nếu Tứ tiểu thư bị Lục đại phu mang đi không phải rất tốt sao, như vậy tiểu thư sẽ không bị người bắt nạt nữa, nhưng vì sao thiếu gia vẫn luôn không chịu đồng ý?

    “Thiếu gia, vị Lục đại phu này là ai vậy ạ?” Tiểu Liên cầm lấy phương thuốc Lục đại phu để lại, mở miệng hỏi, lại phát hiện Hoằng Thiện đã lại gần giường Chu Vô Tâm từ lâu, lúc này hắn đang nhẹ nhàng dém chăn, lại thay nàng vén gọn những sợi tóc rối bời trên trán.

    “Tiểu Liên, đi sắc thuốc đi.” Hoằng Thiện dùng một giọng nói bình thản, không phập phồng hạ lệnh,Tiểu Liên rùng mình, bật người xin cáo lui.

    Đến khi đóng lại cánh cửa sau lưng, Tiểu Liên nhớ đến ánh mắt thiếu gia nhìn Chu Vô Tâm, nàng luôn cảm thấy, lúc ấy, trong mắt thiếu gia mang theo đau thương nồng đậm…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 10: Tỉnh lại lập tức thay đổi

    Đến khi Chu Vô Tâm tỉnh lại, nàng đã nhìn thấy một đôi mắt xinh đẹp hẹp dài đang nhìn chính mình, mà chủ nhân của đôi mắt ấy lại cách gương mặt nàng không đến mười cm.

    Xuất phát từ phản xạ có điều kiện, Chu Vô Tâm vươn chân đạp một cái, nhưng bị người đó nhanh nhẹn tránh thoát, còn gan bàn chân nàng lại rơi xuống một nơi mềm mại, ấm áp.

    Hoằng Thiện nắm chân nàng, nhíu mày nhìn nàng: “Vô Tâm, sao ngươi vừa tỉnh lại đã muốn đánh người rồi?”

    Chu Vô Tâm le lưỡi, cười mỉa hai tiếng, nhân tiện rụt rụt chân lại trong chăn, trong lòng âm thầm xấu hổ: Hình như phản ứng vừa rồi của nàng có hơi lớn, hắc hắc.

    Hoằng Thiện bất đắc dĩ, dém lại chăn cho nàng, nhẹ giọng hỏi han: “Vô Tâm, ngươi cảm thấy khá hơn chút nào không?”

    Chu Vô Tâm quay đầu lại, nhìn thấy nam tử dịu dàng như nước trước mặt, cảm thấy không thể tin được. Nàng nhéo mạnh lên đùi mình một cái, xác định không phải nằm mơ, mới vui tươi hớn hở ngồi dậy, ánh mắt tỏa sáng nhìn anh chàng dễ nhìn đột nhiên xuất hiện này: “Được rồi, được rồi, ta không có suy yếu như vậy.”

    Vùng xung quanh lông mày của Hoằng Thiện nhăn càng sâu. Trước kia hắn thường xuyên gặp mặt Chu Vô Tâm, nhưng phản ứng lúc ấy của nàng đều là đỏ mặt xấu hổ, mà chưa bao giờ có thể trắng trợn nhìn chằm chằm hắn như lúc này. Tuy bây giờ tướng mạo nàng không thay đổi, thân thể không thay đổi nhưng thần thái của nàng lại khác hoàn toàn so với vẻ yếu đuối, nhu nhược trước kia. Vậy, chuyện gì đã xảy ra?

    “Vô Tâm, tại sao ngươi lại đến khách sạn Duyệt Lai?” Hoằng Thiện trực tiếp hỏi thẳng.

    “Hả, ta không biết. Lúc ta tỉnh lại đã thấy mình ở chỗ này rồi. Ta đoán, chắc người nào đó bắt ta tới.” Chu Vô Tâm há mồm bịa chuyện.

    Hoằng Thiện nghe xong lời nàng, gương mặt không tin. Trước đó hắn đã cho Tiểu Hắc tra qua, là Chu Vô Tâm tự mình chạy đến khách điếm, làm sao có chuyện bị ai bắt tới được.

    Nàng, đang nói dối?

    Lẽ nào Vô Tâm chưa bao giờ nói dối với hắn mà bây giờ cũng học được cách lừa dối rồi sao?

    “Ngươi... Thật sự là Vô Tâm ư?” Vẻ dịu dàng trên mặt Hoằng Thiện thoáng cái trở nên lạnh lẽo, hắn đứng dậy, dùng ánh mắt từ trên nhìn xuống nàng, gằng hỏi từng chữ.

    Chu Vô Tâm vừa nghe đã biết vị này không dễ lừa, nhưng muốn nói thật là chuyện tuyệt đối không thể, hơn nữa đây là cái niên đại lừa đảo gì chứ, nói ra sẽ có người tin sao?

    Có lẽ người trước mắt có quan hệ sâu xa gì với Chu Vô Tâm tiền nhiện, cho nên khi bị hắn nhìn như vậy, trong lòng nàng cảm thấy đau đớn mơ hồ, hơn nữa, Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút, trong phủ này, chỉ sợ chỉ có mình hắn là có thể cứu được nàng.

    Được rồi, thật mệt, tim mệt, người mệt, tinh thần cũng mệt ~~!!!

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu lần nữa, nước mắt như vỡ đê, thấm đẫm cả khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 11: Chu Lão Đại*
    “Ca, xin lỗi.” Chu Vô Tâm thấp giọng khóc lóc kể lể: “Muội vẫn chưa nói cho huynh biết, thật ra lúc muội tỉnh dậy, muội đã bị mất trí nhớ. Đương nhiên không phải hoàn toàn mất trí nhớ, mà muội còn nhớ rõ một ít chuyện, nhưng là, khi muội trở lại, người, người muội đột nhiên nóng rần lên, lại cảm thấy rất đói bụng… Muội, muội… Ca, muội xin lỗi… Muội thật sự không nhớ rõ đã xảy ra chuyện gì… Lúc muội tỉnh dậy, trên đất toàn là máu, muội cũng thiếu chút nữa đã bị giết chết…” Để tỏ ra mình sợ hãi thế nào, Chu Vô Tâm còn ôm lấy đầu, liều mạng lui vào góc giường, nét mặt vô cùng hoảng sợ.

    Quả nhiên, Hoằng Thiện nhìn thấy bộ dạng này của nàng không tiếp tục tra hỏi nữa. Hắn vội vàng ngồi xuống, ôm nàng vào lòng, dịu dàng an ủi.

    “Được rồi, không cần nói nữa. Ta hiểu, ta tin tưởng muội.”

    Ồ yeah, thành công. Vô Tâm “Ừ.” một tiếng, gác cằm lên đầu vai hắn, lén lén nở một nụ cười đắc ý.

    “Muội nói muội mất trí nhớ, vậy mà muội còn nhớ ta, ta rất vui vẻ. Được rồi, bây giờ muội không cần suy nghĩ gì nữa cả, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt là được. Hoằng Thiện nói xong, đỡ nàng nằm lại xuống giường, mãi đến khi nàng đi vào giấc ngủ mới lưu luyến rời đi.

    Chẳng qua, mấy ngày nữa đây, cuộc sống của nàng chắc chắn không còn bình yên nữa.

    Ngủ đẫy giấc, lão gia Chu phủ, cũng là cha già của nàng, đã tới rồi. Đường nhiên, hộ tống lão còn có các huynh đệ tỷ muội khác của nàng.

    Câu nói đầu tiên của Chu Hậu khi nhìn thấy nàng là: “Vô Tâm, vi phụ nghe nói tình tình ngươi bỗng dưng thay đổi?”

    Vốn không quan tâm sống chết của nàng, cũng không quan nàng bị thương ra sao, nhưng khi nghe mấy chuyện ma quỷ mà Chu Kỷ Hương và Chu Kỷ Lam nói, lão không thể không đến đây hỏi thử xem một chút.

    Chu Vô Tâm không muốn vòng vo với bọn họ nên trả lời thẳng: “Dạ, vâng. Là do ngày đó con phải chịu đả kích quá lớn…” Chu Vô Tâm quyết định bịa chuyện: “Cha, thật ra trước đây con không nhìn rõ rất nhiều việc, thế nhưng, sau khi trải qua chuyện kia, con cảm thấy mình không cần phải… Tiếp tục nhẫn nhịn nữa. Tưởng chết mà sống được, cảm giác này thật sự rất khó nói rõ ràng. Con nghĩ mình không nên sống khúm núm như trước. Con cũng vậy, cũng có lúc phát tính tình, cũng có tôn nghiêm. Mà nói đi nói lại, thật ra con không hề thay đổi, chẳng qua vì nhìn thấu rất nhiều đạo lý mà thôi.”

    “Đạo lý gì?”

    “Người nên sống vì chính mình.”

    Câu trả lời của Chu Vô Tâm khiến Chu Hậu á khẩu không nói lại được. Có lẽ cảm thấy bản thân mình thua thiệt đứa con gái này quá nhiều, hơn nữa dầu gì cũng là con mình, lão còn là trụ cột gia đình, nếu con gái bị thương mà bản thân lão còn đến gây sự thì quá không có tình người rồi. Nói chung, lão không có mắng chửi, cũng không tiếp tục truy cứu chuyện tính tình nàng đột nhiên thay đổi, mà ngược lại còn dặn dò nhà bếp chuẩn bị thức ăn ngon đưa tới cho nàng.

    Hai vị tỷ muội Chu Kỷ Hương thấy kế hoạch bị thất bại, bọn họ tức giận trừng mắt nhìn Chu Vô Tâm, lại bị Chu Vô Tâm trừng trở về: “Thế nào, hai người còn muốn làm gì sao?”

    “Hừm, bọn ta không thèm.” Chu Kỷ Lam tức giận nói xong rồi lập tức xoay người đi thẳng, mà Chu Kỷ Hương lại liếc mắt nhìn Chu Vô Tâm thật sâu, khóe miệng lặng lẽ treo lên một nụ cười yếu ớt như có như không.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 12: Rãnh rỗi đi gây sự

    Hoằng Thiện là con trai thứ hai trong nhà, nhưng có rất nhiều chuyện nặng nhẹ hắn phải ra mặt giúp đỡ đại ca quản lý, không có khả năng tùy lúc đều ở lại Chu phủ, cho nên khi sức khỏe của Chu Vô Tâm tốt hơn một chút, hắn đã phải thu dọn đồ đạt, đi đến Giang Nam kiểm tra sổ sách.

    Hoằng Thiện đưa Tiểu Liên cho Vô Tâm làm nha hoàn bên người. Lúc Chu Vô Tâm đứng ở cửa tiễn hắn rời đi, Hoằng Thiện thật sự rất muốn để nàng theo chính mình, nhưng bất đắc dĩ nàng nói thân thể nàng vẫn còn rất yếu, nói thế nào cũng không chịu đồng ý đi theo.

    Thật ra không phải Chu Vô Tâm không muốn đi mà là do nàng nghĩ bây giờ chưa phải lúc. Bị người bắt nạt, lại cụp đuôi, không nói một tiếng chạy trốn, đó không phải là tác phong làm việc của nàng. Hơn nữa, Hoằng Thiện là Nhị thiếu gia ở trong nhà này, cho dù hắn có đi đến đâu thì cũng có lúc phải trở về nhà.

    Nếu đã như vậy thì không bằng sống yên ở chỗ này, một lần nữa xây dựng hình tượng chính mình.

    Chu Vô Tâm thoải mái cười cười: “Ca, huynh đi đi. Lúc này nếu như lại có người bắt nạt muội, muội nhất định sẽ rút gân lột da hắn! Yên tâm, yên tâm, muội không giống trước đây đâu, muội có năng lực tự bảo vệ mình mà.”

    Hoằng Thiện vỗ vỗ đầu nàng cười nhẹ: “Nhất định phải chăm sóc bản thân cho tốt.” Nói xong, hắn lên xe rời đi. Thẳng đến khi bóng dáng hắn chỉ còn một chấm đen nho nhỏ, Chu Vô Tâm mới thở dài, dẫn theo Tiểu Liên trở về viện mình ở tạm, thế nhưng khi nàng về đến nơi, lại bị người xông ra ngăn chặn.

    “Các ngươi đang làm gì?” Chu Vô Tâm đẩy gia đinh của Chu Kỷ Lam ra, rống giận.

    “Không nhìn thấy sao? Tìm đồ.” Chu Kỷ Lam vẻ mặt bình tĩnh, nhàn nhã ngồi một bên uống trà: “Các ngươi tìm cho ta, không tìm thấy ta sẽ lột da các ngươi!”

    Từ khi nàng đến đây, cả đám đều muốn leo lên đầu nàng mà ngồi, bây giờ còn quá đáng hơn nữa. Bọn họ thật sự nghĩ nàng là quả hồng mềm, muốn bóp, muốn nắn gì cũng được sao?

    “Tất cả dừng tay cho ta!” Chu Vô Tâm rống lên với bọn gia đinh.

    Hừm, thất thế đã lâu, không ai thèm nghe lời của nàng nữa.

    Chu Vô Tâm bắt đầu nóng nảy: “Chu Kỷ Lam, rốt cuộc ngươi muốn tìm cái gì?”

    “Tất nhiên là vòng tai của ta. Lần trước đến nơi này của ngươi, khi ta trở về đã không thấy, cho nên muốn dẫn người đến tìm thử. Tỷ Tỷ, đừng để ý nha~. Nếu như không tìm thấy ở đây, muội muội nhất định sẽ cho ngươi một câu trả lời thuyết phục. Ngược lại, nhìn tỷ tỷ kích động như vậy, không phải ở chỗ ngươi có điều gì bí mật không muốn người khác biết chứ?”

    “Ha, vu oan giá họa thật rất lành nghề nhỉ.” Chu Vô Tâm cười nhạt.

    Mà Chu Kỷ Hương cũng ở bên cạnh châm ngòi thổi gió: “Muội muội đừng nổi giận, Lam muội tuổi còn nhỏ, có lúc hơi tùy hứng một chút, muội làm tỷ tỷ, nên nhường nhịn nhiều.”

    “Hừ.” Chu Vô Tâm vừa nghe đã muốn chửi người. Từ nhỏ đến lớn nàng chưa bao giờ phải nhẫn nhịn loại chuyện này. Nhặt ly trà trước mặt Chu Kỷ Lam, nàng tức giận, vung tay ném qua.

    “Ai da, muội muội, thật xin lỗi. Sức khỏe tỷ tỷ vẫn còn chưa khỏe, mới này tỷ muốn uống nước nhưng không ngờ lại bị trượt tay.”

    “Ngươi...” Chu Kỷ Lam đang muốn nổi bão, bỗng dưng một gia đinh cầm lấy đồ vật gì đó, hô to lên: “Tìm được rồi, tìm được rồi.” Nói xong lập tức vọt người tới chỗ mấy người Chu Vô Tâm

    Chu Vô Tâm quay đầu đi: Thì ra là như vậy, giờ thì hay rồi, Hoàn Châu cách cách có ở khắp nơi, lại thêm Dung ma ma ở đây nữa, quả thật là tuyệt phối!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái and Ngọc Anh like this.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 13: Bị ăn hèo
    Lúc nhóm gia đinh phóng tới trước mặt ba người, đột nhiên một tiếng nói hùng hậu ngăn chặn hành động của bọn họ lại: “Các ngươi đang làm gì?”

    Chu Hậu cất bước vào trong viện, nhìn gian phòng lộn xộn trước mắt, lão mắt lạnh hỏi. Không biết mấy đứa này đang làm gì mà khiến đồ đạt lộn xộn cả lên.

    Chu Vô Tâm còn chưa phản ứng kịp, Chu Kỷ Hương và Chu Kỷ Lam đã khóc ầm lên, cũng nhân tiện cầm lấy đồ vật này nọ trong tay đám gia đinh, vọt đến trước mặt Chu Hậu.

    “Cha, xin người làm chủ cho con gái. Ngày đó, Lam Nhi có ý tốt muốn đến thăm tỷ tỷ, nhưng tỷ ấy lại len lén giấu vòng tai của con gái đi. Nếu không phải con gái mang người đến tìm thì không biết sẽ bị tỷ ấy giấu tới khi nào. Đây là đồ cha cho con mà…”

    “Cha, người xem, con gái không biết mình đã làm gì đắc tội muội muội, mà khiến muội ấy dùng thuật vu cổ nguyền rủa con. Cha, chúng ta đều là người một nhà, vì sao muội muội lại có thể đối xử với con như vậy...”

    “Tiểu thư, người có muốn nô tỳ đi gọi thiếu gia quay lại hay không?” Tiểu Liên nhìn thấy tình cảnh này, chỉ biết Chu Vô Tâm nhất định chạy trời không khỏi nắng. Nhân chứng vật chứng đều đủ, ngay cả khi Chu Vô Tâm có trăm cái miệng cũng không nói rõ ràng được.

    Tuy vậy, Chu Vô Tâm vẫn vô cùng bình tĩnh. Nàng vỗ vỗ tay Tiểu Liên, cười cười: “Không sao, cứ xem kịch đi.”

    Chu Hậu vỗ về, khuyên bảo một hồi, mới trầm mặt đi đến trước mặt Chu Vô Tâm, không nói hai lời, vung tay cho nàng một cái tát. Đánh mạnh đến mức làm nàng ù mắt chóng mặt, nếu không phải nàng nén nhịn, thì không chừng đã té ngã trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

    “Ngươi còn gì để nói?” Chu Hậu lạnh lùng hỏi.

    Chu Vô Tâm lau lau vết máu ở khóe miệng: “Nói gì, nói ta không biết chuyện này, ông tin không?”

    “Tốt, vô cùng tốt! Ngươi trộm này nọ, lại dám dùng thuật vu cổ hãm hại tỷ tỷ ngươi. Sao ta lại sinh ra loại nghiệt chủng như ngươi chứ! Xem ta làm thế nào trừng phạt ngươi! Người đâu, theo gia quy! Phạt năm mươi đại bản!”

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy nụ cười chiến thắng của hai tỷ muội Chu Kỷ Hương, nhìn Tiểu Liên quỳ xuống cầu xin, Chu Vô Tâm cắn răng kéo nàng ta đứng dậy.

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu ưỡn ngực nằm trên băng ghế, Tiểu Liên không muốn để nàng cậy mạnh, nhưng nàng vẫn lắc đầu, không cho phép Tiểu Liên nhúng tay. Không phải nàng sợ chết, cũng không phải nàng cậy mạnh, mà là nàng biết dù có xin tha thứ hay giải thích, thì hai vị kia cũng sẽ không tha cho nàng, hoặc giả sẽ dời sự chú ý lên người Tiểu Liên. Không dạy dỗ được chủ tử, vậy thì dạy dỗ nha hoàn cũng không tồi. Cho nên, không bằng để các nàng đắc ý một hồi, đỡ phải khiến người bên cạnh mình gặp phiền phức.

    Lúc gậy gỗ rơi trên người nàng, Chu Vô Tâm nghiến răng nghiến lợi, trong lòng âm thầm thề: “Chu Hậu, một nhà các ngươi nhớ kỹ cho ta, hôm nay ta chịu nhục, ngày kia, ta nhất định khiến các ngươi phải hoàn trả gấp trăm ngàn lần!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 14: Mang thù

    Bởi vì căn cốt Chu Vô Tâm không tốt, cho nên lúc bị đánh đến ba mươi đại bản, nàng đã hôn mê bất tỉnh. Mà khi nhìn sau lưng nàng máu thịt mơ hồ một mảnh, những người ở đây, bao gồm Chu Hậu, đều thật sự không đành lòng nhìn tiếp. Dù sao hai vị tiểu thư kia chỉ muốn bắt nạt nàng thôi mà không phải muốn lấy mạng nàng, nên cũng giúp đỡ khuyên bảo. Chu Hậu có được bậc thang, lập tức ra lệnh ngừng tay.

    Tiểu Liên gào khóc vọt tới bên cạnh Chu Vô Tâm, khó khăn dìu nàng trở về phòng, còn nhờ Lưu đại nương giúp đỡ đổi quần áo, mới vội vàng chạy đi tìm Lục đại phu.

    Đến khi Lục đại phu nhìn thấy vết thương sau lưng nàng, viền mắt ông lập tức ẩm ước, lúc ấy, Tiểu Liên chỉ nghe được ông nói một câu: “Cảnh Sơ, ta xin lỗi nàng.” Thì đã bị Lục đại phu đuổi ra ngoài, đóng cửa, một mình trị liệu.

    Chu Vô Tâm chỉ tạm thời hôn mê bất tỉnh, sau khi được Lục đại phu chữa trị, nàng đã dần dần tỉnh lại.

    “Đừng nhúc nhích. Ta bôi thuốc giúp ngươi.” Lục đại phu thấy nàng muốn ngồi dậy, vội vàng mở miệng ngăn lại.

    Chu Vô Tâm vừa động một chút, toàn thân đã bị đau đến cứng người. Nàng nhe răng trợn mắt hỏi Lục đại phu, xem vết thương trên người có lưu lại sẹo hay không. Lục đại phu thở dài một tiếng, nói sẽ nghĩ cách để da thịt nàng lành lặn như lúc ban đầu.

    Chu Vô Tâm cười yếu ớt: “Toàn thân ta không có chỗ nào lành lặn, Lục đại phu, ta chỉ hy vọng vết thương không gây ảnh hưởng đến xương cốt, còn lại, dù có lưu lại sẹo, cũng không sao.”

    Chu Vô Tâm nắm gối đầu thật chặt, trong lòng âm thầm nghiền rủa: Thì ra phạt đòn ở cổ đại không phải đánh trên mông mà là trên lưng! Trách không được cả người nàng đau đớn đến mức không thể động đậy. Vết thương nặng như vậy, nếu không phải xương cốt nàng đủ cứng thì không chừng đã bị đánh cho tàn phế rồi.

    Lục đại phu thoa xong thuốc, lại thay nàng đắp kín chăn, rồi mới ngồi bên giường hỏi: “Đứa nhỏ, ngươi có đồng ý đi theo ta không?”

    “Hả?” Tình huống gì đây? Lục đại phu muốn mang nàng đi đâu?

    Thấy vẻ mặt Chu Vô Tâm tỏ rõ khó hiểu, ông cười giải thích: “Ta và mẹ con là bạn bè, trước khi lâm chung nàng đã nhờ ta chăm sóc cho con. Trước ta tin tưởng Hoằng Thiện sẽ chăm sóc tốt cho con, nên vẫn không mang con đi, nhưng hôm nay, ta...”

    Chu Vô Tâm hiểu rõ gật gật đầu: Thì ra ở trên đời này, vẫn còn có người quan tâm nàng, thương nàng.

    Chẳng qua, nếu phải đi bây giờ, thì lại không phải lúc.

    Chu Vô Tâm xoay mặt đối diện Lục đại phu, cười cười với ông: “Đại bá, ta không muốn đi.”

    “Vì sao?”

    “Tấc cả những khổ sở ta phải chịu, ta muốn đòi lại hết.”

    Lục đại phu cười ha ha đứng lên: “Tính tình của con và mẹ con đúng là giống y như nhau.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 15: Đại hội thân cận*(1)

    (~đại hội tuyển người yêu :z17:1:))

    “Đúng vậy. Ta có thù tất báo.” Chu Vô Tâm kiên định nói, vươn tay vỗ vỗ tay Lục đại phu, lại nhẹ giọng cười cười đầy cảm kích: “Cám ơn người, đại bá.”

    Lục đại phu được nàng cảm tạ như thế nhưng vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối, ông nổi lên tính trẻ con, sờ sờ đầu nàng, rồi mới luống cuống tay chân bắt đầu thu dọn đồ đạt: “Trong khoản thời gian này, mỗi ngày ta sẽ đến đổi thuốc cho con. Con phải nhớ kỹ, không được để vết thương ngâm nước, cũng đừng cố hoạt động nhiều. Ta còn có bệnh nhân cần gặp, con phải chăm sóc chính mình cho tốt đấy…”

    Chu Vô Tâm thấy Lục đại phu đi xa, lần đầu tiên cảm thấy ông lão này đáng yêu như vậy, ngẫm lại bộ dạng đỏ mặt vừa rồi của ông, nàng không khỏi bật cười ra tiếng.

    Lục đại phu chưa đi được bao lâu thì Tiểu Liên đã vô cùng lo lắng xông vào phòng, hô lên: “Tiểu thư, em biết nguyên nhân các nàng muốn giá họa cho người rồi.”

    Chu Vô Tâm vừa nghe có ẩn tình khác, vội vàng gọi Tiểu Liên lại gần, cổ vũ nàng ấy nói ra.

    Tiểu Liên lau mồ hôi trên trán: “Tiểu thư, em nghe nói ngày mai diễn ra đại hội chọn rể mỗi năm một lần. Không chỉ dân thường mà còn có hậu duệ vương công quý tộc tham gia, ngay cả Thái tử và các hoàng tử cũng sẽ có mặt. Có người nói, rất nhiều vương phi đã được chọn ra từ những lần đại hội như thế này. Dung mạo của người không biết đẹp hơn các nàng bao nhiêu lần, các nàng sợ người đoạt danh tiếng của mình cho nên mới cố ý hãm hại người như thế.”

    “Tiểu Liên, em thật biết cách an ủi người khác.” Chu Vô Tâm cười cười, nheo mắt lại: Chỉ vì nguyên nhân này, chỉ vì cái nguyên nhân rách nát này sao?

    “Tiểu thư, không phải em nịnh nọt người, em toàn nói lời thật thôi. Chẳng qua người hơi gầy một chút, nếu người béo hơn tí, tuyệt đối có thể so với…”

    “Được rồi được rồi. Đừng khen ta nữa. Đợi đến lúc ta đắc ý thì em sẽ không chịu nổi đâu.” Chu Vô Tâm nhanh chóng cắt đứt vẻ mặt sùng bái của Tiểu Liên: “Tiểu Liên, ta đói bụng, em giúp ta mang ít thức ăn đến đây đi.”

    Nghe thấy Chu Vô Tâm muốn ăn gì đó, Tiểu Liên lộ vẻ khó xử.

    “Sao vậy?”

    “Tiểu thư, lão gia hạ lệnh, không cho người ăn uống gì cả. Vừa rồi Lưu đại nương muốn đem thức ăn đến cho người lại bị người khác cản lại. Em thấy vậy, muốn đến phòng bếp trộm một ít, nhưng bọn họ không ai cho em vào.”

    “Đuổi tận giết tuyệt?” Mẹ nó, tốt xấu gì Hoàn Châu cách cách còn được cho ăn, sao đến nàng lại thảm như vậy! “Tiểu Liên, không còn cách nào khác nữa sao?”

    “Có. Tiểu thư, người chờ một chút.” Tiểu Liên nói xong, từ trong lòng móc ra hai cái bánh nướng: “Tiểu thư, đây là do em trộm được trong phật đường, người mau ăn đi.”

    Chu Vô Tâm nhận lấy, viền mắt hơi ửng đỏ. Thời gian Tiểu Liên theo Hoằng Thiện chắc chưa bao giờ gặp phải chuyện này đâu. Quả nhiên, chủ tử không được, thì nha đầu cũng phải chịu tội theo.

    Chu Vô Tâm lấy một cái bánh đưa cho Tiểu Liên: “Đến đây, chúng ta mỗi người một cái.”

    “Tiểu thư, người ăn đi. Em không đói bụng.”

    “Dù không đói bụng em cũng phải ăn. Được rồi, thân cận, không đúng, trong đại hội chọn rể có gì ăn không?”

    “Chắc sẽ có ạ.”

    “Vậy là được rồi. Em mau ăn đi, chờ sáng mai, chúng ta lại đến chỗ đó ăn cơm.”

    Vô Tâm nghĩ, quả nhiên bản thân nàng vẫn rất trâu bò. Người ta đến đại hội chọn rể là để tìm đối tượng, chỉ mình nàng lại đến đó để tìm đồ ăn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 16: Đại hội thân cận*(2)

    Chu Vô Tâm để Tiểu Liên quấn lên người mình thêm vài lớp băng vải để chèo chống thân thể, sau đó, hai người lén lút trèo tường, nhân trời còn chưa sáng đã chạy ra ngoài.

    “Oa mama, không phải những người này đều cả đêm không ngủ mà đến đây canh chứ!” Chu Vô Tâm vốn tưởng các nàng đã dậy sớm lắm rồi, ai ngờ, khi tới nơi lại phát hiện nhiều thiếu nam thiếu nữ thức dậy còn sớm hơn, đã sớm canh giữ bên ngoài nơi tổ chức đại hội.

    Tiểu Liên đỡ Chu Vô Tâm đi vào trong góc, đợi đến khi cửa hội trường tổ chức mở ra, mọi người chen lấn xong, mới chậm rãi đi vào.

    Lúc này, hai vị tiểu thư Chu phủ, cũng đã chuẩn bị trang phục đâu vào đấy, bắt đầu xuất phát.

    “Tiểu thư, chúng ta qua bên cạnh chờ một chút đi.” Tiểu Liên nói xong liền đỡ Chu Vô Tâm qua đứng một bên, nhưng người đến tham gia đại hội chọn rể này thật sự rất đông, khó tránh khỏi việc bị người va chạm. Chu Vô Tâm không tiện tức giận, chỉ đành để Tiểu Liên mang nàng đi tìm nơi nào đó yên tĩnh một chút, sau đó mới ngồi tại chỗ chờ đợi Tiểu Liên kiếm chút đồ ăn về cho nàng lót dạ.

    Trong đại hội chọn rể như thế này, đa số các nam thanh nữ tú đều vì hình tượng mà hầu như không ăn cái gì, chẳng qua, đối với Chu Vô Tâm và Tiểu Liên mà nói thì những người đó càng không ăn gì, thì các nàng càng thấy vui vẻ.

    Tiểu Liên, nhanh tìm đồ ăn thôi! GO! GO! GO! Chu Vô Tâm vừa vào trong hội trường đã bắt đầu sai khiến Tiểu Liên tìm thức ăn rồi.

    Sau đó, Tiểu Liên bưng các loại bánh trái, cùng Chu Vô Tâm ngồi trên phiến đá bên cạnh dòng suối, từ từ ăn. Vì tương đối đói bụng nên hầu như hai người đã quét qua một lượt các loại thức ăn trong hội trường. Nếu không phải Chu Vô Tâm dặn dò Tiểu Liên lấy mỗi loại một ít thì nói không chừng hai người đã trở thành người đầu tiên chết vì ăn no.

    Mặt trời dần nhô lên cao, đại đội chọn rể cũng chính thức bắt đầu. Chu Vô Tâm để Tiểu Liên vào trong hội trường chờ, nếu nàng ấy phát hiện có vị công tử nào vừa ý thì thuận tiện bồi dưỡng một chút. Nếu không có, vậy thì thấy gì ăn đó cũng không tồi. Riêng nàng thì chỉ một mình an tĩnh ngồi ăn bánh hoa quế, cười nhỏ không quan tâm.

    Chẳng qua nàng yên tĩnh không được bao lâu thì có một đám các cô nương vừa đùa giỡn vừa kéo lại gần chỗ nàng ngồi.

    Chu Vô Tâm làm như không nhìn thấy các nàng, tiếp tục thưởng thức bánh hoa quế trong tay.

    Các cô nương la hét đùa giỡn ném túi cát lại đây, Chu Vô Tâm bình tĩnh đứng dậy, dời đến nơi cách xa các nàng một chút. Thế nhưng cuộc so tài của các vị cô nương càng lúc càng quá đáng, khiến sự nhẫn nại của Chu Vô Tâm đến cực hạn.

    Nào có người nào ném túi cát từ nơi xa như vậy mà mỗi lần đều chính xác không lầm ném trúng lưng nàng? Hơn nữa, ném xong, một câu xin lỗi cũng không có, giống như bị các nàng ném trúng là vinh hạnh của nàng vậy.

    Lúc túi cát thứ bảy ném trúng mình, Chu Vô Tâm hoàn toàn nổi giận, vung tay ném luôn túi cát kia xuống suối.

    Quay đầu nhìn lại, trong tiếng la hét chói tai của các cô nương, Chu Vô Tâm nhìn thấy rõ ràng hai người Chu Kỷ Hương và Chu Kỷ Lam đang đứng một bên hả hê cười to.

    Chu Vô Tâm cố gắng chống đỡ thân thể đứng dậy, bỗng dưng “Bốp”, tiếng một cái tát vang dội, đã dừng trên mặt nàng
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 17: Đại hội thân cận*(3)

    Chu Vô Tâm sờ sờ chỗ bị đánh trúng, không chút lưu tình trở tay ném lại cho người đối diện một cái tát.

    Thật không hiểu ra sao, tại sao người triều đại này lại thích bạt tai người khác vậy! Nhất là người trước mắt, gặp người thì đánh. Nàng thật sự không hiểu nổi mà.

    Người đối diện hiển nhiên không ngờ Chu Vô Tâm sẽ đánh lại mình, hơi sửng sốt một lát rồi vội hét ầm lên: “Ngươi dám đánh bổn cung!”

    “Quận chúa, người không sao chứ.” Chu Kỷ Hương thấy quận chúa bị đánh, vội vàng tiến lên, lớn tiếng quát Chu Vô Tâm: “To gan, đến Quận chúa Ninh An mà ngươi cũng dám đánh! Người đâu, mau lôi nàng ta ra ngoài.”

    “Ngươi dám?”

    “Chờ đã!”

    Ninh An và Chu Vô Tâm đồng thời mở miệng.

    “Hôm nay ngươi đánh bổn cung, bổn cung không thể dễ dàng buông tha cho ngươi như vậy được!” Ninh An rống giận.

    Mà trong đình nghỉ mát đối diện dòng suối, tiếng một vị công công lanh lảnh, hơi chói tai hỏi ý kiến người đang ngồi thưởng thức trà trước mặt: “Cửu gia, có cần tới đó xem thử không ạ.”

    Cửu hoàng tử Ninh Liên lạnh nhạt khép cây quạt trong tay lại, phất phất tay: “Theo tính tình của Ninh An thì cũng không gây ra được chuyện lớn gì.”

    “Dạ.” Công công lui ra ngoài.

    Thật ra từ lúc đại hội chọn rể bắt đầu, Ninh Liên đã sớm phát hiện Chu Vô Tâm đang ngồi bên dòng suối ăn cái gì đó. Rõ ràng nhìn từ xa, thấy những thứ nàng ăn cũng chỉ là những thứ bình thường hắn hay ăn mà thôi, nhưng không biết vì sao, nhìn nàng ăn ngon như vậy, hắn cũng muốn đi tới nếm thử. Với lại, nhìn bộ dạng của nàng, dường như thức ăn so với việc tìm đối tượng còn quan trọng hơn.

    Còn có vẻ mặt tự tại, tự đắc, ngẩng đầu bừa bãi đón lấy ánh nắng của nàng, giống như một bức tranh cây xanh đón nắng sớm, mà nàng, chính là nét chấm phá quyết định trong bước tranh cuộn tròn ấy. Một khắc kia khi nhìn thấy nàng, tầm mắt hắn đã không thể nào dời khỏi người nàng được nữa.

    Vốn nghĩ rằng nàng là tiểu thư nhà ai, nhưng khi thấy quần áo trên người nàng chỉ là vải thô bình thường, hoàn toàn không có giá trị, hắn lập tức hủy bỏ ý nghĩ của chính mình. Tuy vậy, trên người nàng vẫn có một loại quý khí nhàn nhạt, nhìn qua không hề giống một nha hoàn.

    Rốt cuộc nàng là ai? Ẩn số này làm Ninh Liên rất tò mò. Huống chi nàng còn dám đánh quận chúa An Ninh. Phải biết rằng An Ninh nổi danh là người hung hăng càn quấy, không có mấy người là không sợ nàng. Mà cô gái này nói đánh là đánh, phủi tay đã cho An Ninh một cái tát. Sở dĩ, hắn quyết định không nhúng tay, là vì hắn muốn nhìn xem nàng sẽ xử lý chuyện này thế nào, cũng muốn biết, nàng có phải là một cô gái thú vị hay không…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 18: Quỳ xuống nói xin lỗi

    “Ngươi, lập tức đến chỗ kia nhặt lại túi cát cho bổn cung!” Ninh An vênh mặt, hất hàm sai khiến.

    Chu Vô Tâm hừ lạnh một tiếng: Ai quan tâm ngươi là quận chúa gì. Nghĩ xong, nàng xoay người rời đi, lại bị hai vị tỷ muội ‘tốt’ ngăn lại: “Ngươi muốn chạy đi đâu.”

    Chu Vô Tâm ném cho các nàng một ánh mắt trợn trắng: Tại sao hai người này cứ cố đào cơ hội gây phiền phức cho nàng thế nhỉ?

    “Tránh ra, chó khôn không cản đường.” Chu Vô Tâm lạnh lùng nói.

    “Làm mất đồ của Quận chúa, thì tốt nhất ngươi nên tạ tội với người đi, bằng không, khiến quận chúa không vui, làm tổn hại thân thể người, thì dù ngươi có trăm cái đầu cũng không đủ để chuộc tội!” Chu Kỷ Lam chắn trước mặt nàng, nghiêm nghị, chính nghĩa nói.

    “Thân thể nàng ta có chuyện thì liên quan gì đến ta? Quận chúa thì sao? Quận chúa thì có thể ỷ thế ức hiếp người à?”

    “Khi nào thì Quận chúa ỷ thế ức hiếp người, rõ ràng là ngươi làm mất đồ của Quận chúa.”

    “Ai bảo các ngươi cứ ném túi cát lên người ta!”

    “Kỷ Lam, ngươi đi xuống. Người đâu, mang nàng ta về vương phủ cho bổn cung, bổn cung sẽ tự mình dạy dỗ nàng ta.” Ninh An đẩy Kỷ Lam ra, hạ lệnh.

    Mấy người thị vệ sau lưng Ninh An lên tiếng trả lời, một trái, một phải kiềm chế Chu Vô Tâm ở giữa. Mà lúc này Thái tử Ninh Dạ nghe hạ nhân bẩm báo quận chúa Ninh An bị người đánh, lập tức bật người mang người qua. Đứng trên cầu, vừa liếc mắt một cái, hắn đã nhìn thấy một cô gái nhu nhược yếu ớt bị bọn thị vệ kiềm chế, nhưng vẻ mặt không sợ hãi mà tỏ ra khinh thường của nàng, trong nháy mắt đã đánh trúng hắn.

    Thế nhưng, sự thưởng thức của hắn đối với sự kiên cường của nàng đã nhanh chóng bị tiếng nói của nàng cắt đứt.

    Chu Vô Tâm nói muốn xin lỗi, cầu Quận chúa tha thứ cho nàng.

    Ninh An vừa nghe, lập tức sai người kéo nàng trở lại. Vết thương sau lưng Chu Vô Tâm sau một hồi co kéo đã bị vỡ ra, đau đớn gần như làm thần kinh nàng tê dại, thế nhưng, mặc kệ thế nào, nàng cũng nhất định phải xả giận giúp bản thân.

    Do bây giờ là mùa hạ, cô gái ăn mặc không nhiều, mà hôm nay Ninh An lại mặc một áo váy bằng lụa mỏng. Lúc thị vệ kéo nàng đến trước mặt Ninh An, nàng giả vờ lảo đảo té ngã xuống. Ninh An tưởng nàng muốn quỳ cầu xin tha thứ, đắc ý hất cằm. Ai biết, Ninh An đột nhiên cảm thấy da thịt mát lạnh, tầng lụa mỏng trên người nàng ta đã bị người dùng sức túm xuống, roẹt một tiếng, xé rách..

    Bộ ngực của nàng ta hoàn toàn bị lộ ra ngoài.

    Mọi người ồ lên.

    Ninh Liên đang ngồi uống trà trong đình, không nhịn được phun sạch ngụm trà vừa uống vào miệng.

    Thái tử Ninh Dạ đứng trên bậc thang, suýt nữa té xuống.

    Chu Vô Tâm rất chi là vô tội ngẩng đầu. Ninh An quát to một tiếng, không quan tâm bản thân sẽ bị không ít lưu manh, lãng tử chiếm tiện nghi, rống giận: “Người đâu, lập tức vứt nàng ta xuống nước cho bổn cung!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 19: Thể diện Hoàng gia đều mất hết

    “Tỷ tỷ, nàng ta không biết bơi, làm sao bây giờ?” Chu Kỷ Lam tiến lên, nhỏ giọng nói bên tai Chu Kỷ Hương.

    Chu Kỷ Hương trừng mắt nhìn Chu Kỷ Lam một cái, ý muốn nàng ta câm miệng: “Cho dù Quận chúa muốn giết người, thì chúng ta cũng không làm gì được. Đứng qua một bên đi.”

    Vốn cho rằng độ sâu của con suối này không quá một thước*, nhưng đến khi Chu Vô Tâm bị vứt xuống, bàn chân không chạm được đáy, nàng mới ý thức được mực nước còn sâu hơn nàng tưởng nhiều.

    (*1 thước = 0,23m)

    Nàng không biết bơi, bất kể là trước hay sau khi xuyên qua, nàng hoàn toàn là một con vịt trên cạn. Cho nên khi bị ngụp trong nước, nàng chỉ có thể liều mạng kêu cứu. Ngay cả vết thương trên người cũng bất chấp, liều mạng gạt nước, cố gắng không để mình bị chìm xuống.

    Nhưng dù sao bản chất của nàng cũng là một con vịt cạn, động tác gạt nước của nàng không giúp ích được gì nhiều cho nàng cả.

    Đến khi một hơi thở cuối cùng trong phổi bị nàng dùng hết, thì đột nhiên, một bóng người ào một tiếng, nhảy vào trong nước.

    Cách màn nước suối trong suốt, nàng nhìn thấy một gương mặt của ai đó dần lại gần mình, sau đó, trên môi chạm vào một mảnh mềm mại, xúc cảm ấm áp mà ẩm ướt, khiến nàng mở choàng mắt. Có người nhảy vào trong nước độ khí cho nàng, theo đó, cánh môi lại bị làn nước lạnh như băng bao trùm...

    Chỉ chốc lát sau, nàng đã được hắn cứu ra khỏi mặt nước.

    Có điều, phản ứng đầu tiên khi Chu Vô Tâm được đặt nằm xuống đất, không phải muốn nhìn rõ ân nhân cứu mạng mình là ai, cũng không phải muốn mắng chửi người, mà là bậc người lật người lại.

    Có trời mới biết, vừa rồi khi phần lưng chạm xuống đất, nàng đã phải chịu đau đớn bao nhiêu.

    Lúc Tiểu Liên ôm một đống đồ ăn trở về, nhìn thấy chủ tử nhà mình nằm trên đất, nàng hốt hoảng bỏ lại thức ăn trong tay, vội vàng chạy lại chỗ Chu Vô Tâm: “Tiểu thư, tiểu thư, người làm sao vậy?”

    “Khụ khụ, Tiểu Liên, ta, ta…khụ khụ, ta không sao.”

    Thấy nàng được cứu, những người chỗ này đều toát mồ hôi lạnh: Mặc kệ Hoàng đế cưng chìu Quận chúa Ninh An như thế nào, nếu nàng ta thật sự giết người trước mắt mọi người thì các nàng…. Những người ở đây cũng khó tránh khỏi bị liên lụy.

    May mắn, may mắn, Thái tử xuất hiện đúng lúc.

    Ninh Dạ thấy có người bắt chuyện với nàng thì biết điều đứng dậy. Hắn xoay người, kéo Ninh An lại, tha nàng ta qua một bên, trầm giọng quát lớn: “Ninh An, đường đường là một Quận chúa, mà ngươi lại dám tùy tiện đùa giỡn mạng người như vậy. Mặt mũi của Hoàng gia đều bị ngươi làm mất hết! Ngươi lập tức trở về phủ cho ta.”

    Trên người Ninh An đã được khoác thêm một chiếc áo lụa dài mỏng khác, nàng ta tỏ ra đúng lý hợp tình nói: “Chẳng qua là một nha đầu thối, chết thì chết, có gì đặc biệt hơn người. Thái tử ca ca, nàng ta dám làm muội xấu mặt, đấy mới là hành vi làm mất hết thể diện của Hoàng gia.”

    Mặt Ninh Dạ thoáng cái bị kéo căng ra: “Ngươi còn không đi? Chẳng nhẽ muốn chờ ta gọi lão Cửu đến mới chịu?”

    “Thái tử ca ca, huynh bất công, muội biết trước giờ Thái tử ca ca luôn chán ghét muội. Muội hận huynh, muội hận huynh…” Ninh An nước mắt chảy dài, gào lên một câu, rồi mới ôm mặt vừa khóc vừa chạy đi. Mà những người vây quanh Chu Vô Tâm lúc này, khi thấy Ninh An chạy mất, lập tức sợ hãi nghĩ nếu như Thái tử trách tội, các nàng cũng chịu không nổi, vì vậy đều xin cáo lui, theo sát Ninh An.

    Ánh mắt Ninh Dạ dừng trên đình nghỉ mát đối diện dòng suối, một lát sau, hắn mới thu hồi tầm mắt, bước lại gần Chu Vô Tâm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này