1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi - Tác Giả: Mạt Cẩm - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 24/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 100

    “Đi thôi.” Ninh Thuần cũng không muốn tiếp tục kéo dài thời gian mà thúc giục Chu Vô Tâm lên xe.

    Có điều Chu Vô như Tâm đột nhiên nghĩ tới cái gì, nàng đột ngột quay đầu, thông báo một câu với Ninh Thuần: “Ninh Thuần, chàng chờ ta một chút. Ta sẽ trở lại nhanh thôi.”

    Sau đó, cũng mặc kệ Ninh Thuần có đồng ý hay không, vội vàng điều khiển xe ngựa chạy thẳng tới sân Bắc Vọng.

    Chu Vô Tâm kiên trì đứng ngoài cửa gọi Bắc Vọng một lúc lâu nhưng vẫn không thấy hắn đi ra, vì thế nàng dứt khoát ôm mấy thứ nàng mang theo trên xe, từng cái, từng cái ném vào sân hắn, đợi đến khi ném xong tất cả, lúc này nàng mới đi tìm thang, hăng hái trèo tường vào.

    Bắc Vọng lạnh lùng nhìn hành động của Chu Vô Tâm, nói: “Ngươi tới đây làm gì?”

    Chu Vô Tâm không thèm để ý tới khuôn mặt lạnh lùng của hắn, nàng gấp gáp lấy bình sứ Ninh Thuần kín đáo đưa cho mình, nhét vội vào tay Bắc Vọng: “Ta đến để đưa thuốc thập toàn đại bổ cho ngươi.”

    Bắc Vọng liếc nhìn bình sứ trong tay, tính ném đi, lại bị nàng hô to ngăn cản: “Này này này, ngươi đừng ném!” Chu Vô Tâm gấp gáp kéo tay hắn, hơi ấm từ tay nàng lan truyền qua da thịt hắn, khiến động tác của hắn hơi ngừng lại.

    “Lần sau, lúc nào độc phát thì nhớ ăn một viên vào, bảo đảm ngươi sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa.”

    “Ta không cần.”

    “Cần cần. Ngươi nhất định phải uống! Thuốc này rất hữu hiệu!”

    Bắc Vọng hơi do dự: “Ngươi lấy ở đâu?”

    “Ăn trộm.” Chu Vô Tâm nhìn hắn: “Nếu như ngươi không chịu dùng thì cho dù ta có chết cũng sẽ không buông tha ngươi.”

    Mắt thấy thời gian không còn nhiều, Chu Vô Tâm nói xong câu này cũng bắt đầu vội vàng thu dọn những đồ vật nàng đã ném vào. Nàng biết, nếu nàng không làm thì chắc chắn Bắc Vọng cũng không để tâm. Nàng vừa dọn dẹp vừa càm ràm với hắn: “Bắc Vọng, ta phải đi.”

    Bắc Vọng đứng ở sau lưng nàng, kinh ngạc: “Đi đâu?”

    “Ta muốn rời khỏi hoàng cung.”

    “Sẽ không trở lại?”

    “Không trở lại?”

    “…Không biết nữa.” Ai biết có khi nào Ninh Liên lại đột nhiên động kinh mà ‘gô cổ’ nàng vào cung hay không, đến lúc đó không phải nàng đã nói dối Bắc Vọng à.

    Một cơn gió đột ngột ngang qua, cuộn bay mái tóc màu đỏ của Bắc Vọng lên, hắn tựa người vào cạnh cửa, trong lòng lan tràn một loại cảm giác mất mát khó hiểu. Bắc Vọng hỏi nàng: “Ngươi tên gì?”

    Chu Vô Tâm tức giận nguýt hắn một cái: “Chu Vô Tâm.”

    Bắc Vọng khẽ cười lên: “Quả nhiên người cũng giống như tên.”

    “Ngươi có ý gì?”

    “Ngươi là một con heo ngốc không có trái tim.”

    “***.”

    “Chú ý cách dùng từ của ngươi.” Bắc Vọng tựa như cười lại tựa như không, hắn liếc xéo nàng một cái: “Đừng nói chuyện thô tục như vậy.”

    Chu Vô Tâm nghe vậy, tỏ vẻ không quan tâm, nàng tiếp tục công việc đang dang dở trong tay, chẳng qua trên miệng vẫn không quên cằn nhằn Bắc Vọng lần nữa: “Bắc Vọng, sau khi ta đi rồi thì ngươi nhất định phải cố gắng chăm sóc chính mình nhé. Nếu ngươi muốn ăn cái gì, cứ dùng cây thang ta để lại để trèo ra ngoài tìm đồ ăn, đừng bạc đãi chính mình. Ai muốn cướp đồ của ngươi, ngươi phải đánh kẻ đó, đánh đến mức hắn không dám bắt nạt ngươi nữa mới thôi. Ừm, còn người kia, cho dù ông ta là phụ thân ngươi nhưng ngươi cũng phải biết phản kháng, tránh để bản thân chịu thiệt thòi. Còn nữa, thuốc ta đưa ngươi ấy, lúc độc phát thì nhớ uống vào, vừa đau phải lập tức uống ngay…”

    Từ trước tới giờ chưa tùng có người nào lải nhải với hắn nhiều như vậy, cũng không có ai dám yêu cầu hắn làm nhiều chuyện như vậy.

    Tuy rằng trước đó nàng và hắn thường cãi nhau, nhưng mỗi lần gặp lại, nàng đều có cách khiến hắn cảm động. Giống như lần này, cứ sau khi bản thân quyết định sẽ giết nàng, thì lúc nhìn vẻ mặt thân thiết, quan tâm của nàng, hắn lại không nỡ ra tay.

    Nhưng mà, ai bảo Bắc Vọng hắn là kẻ có tính khí thất thường chứ!

    Cho nên sau khi nghe Chu Vô Tâm cằn nhằn xong, hắn lại lạnh lùng nói một câu: “Chuyện của ta không cần ngươi quan tâm.”

    Lời này nàng đã nghe nhiều, sớm không còn cảm thấy tức giận như lần đầu tiên, mà trái lại còn cảm thấy giống như hắn đang giận lẫy với nàng vậy.Chu Vô Tâm không hề liếc nhìn hắn một cái: “Ta là bà tám hay quản chuyện không đâu, ta tình nguyện.”

    Bắc Vọng ha ha cười to, rồi đột nhiên nâng bước, thong thả đến trước mặt nàng: “Ngươi muốn đi đâu?”

    “Đương nhiên là về nhà.”

    “Nơi nào?”

    “Chu phủ ở Kinh thành. À không đúng, bây giờ ta đang ở chỗ ca ca, có điều vẫn là Chu phủ. Chu phủ là nơi nổi danh nhất thành Đông đấy…” Nói được một nửa Chu Vô Tâm đột nhiên nhớ tới Bắc Vọng không thường được đi ra ngoài, cho dù nàng có nói chuyện này thì hắn cũng không biết.

    Bắc Vọng nhìn vẻ mặt chìm trong suy nghĩ của nàng, khóe miệng khẽ nhếch tạo thành một đường cong tà mị. Chẳng qua nếu lúc này hơi thở quanh thân hắn không lạnh như vậy, nụ cười cũng dịu dàng hơn một chút thì hắn tuyệt đối có thể mê đảo chúng sinh, khiến bọn họ lâm vào điên cuồng.

    Nghĩ đến chuyện Ninh Thuần còn đang đợi nàng, nàng không thể ở lại đây quá lâu. Nàng nghiêm túc nhìn Bắc Vọng, nói lời cuối cùng: “Lúc nào rảnh ta sẽ đến thăm ngươi, ngươi phải giữ gìn sức khỏe!”

    Nói xong, bỏ đi như một làn khói.



    Ninh Thuần điều khiển xe ngựa ra khỏi cung, mãi đến khi đến tận cửa cung, xác định chính mình rốt cuộc cũng thoát khỏi hoàng cung, nàng mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Hoàng cung là nơi bí mật tranh đấu, có thể tránh bao xa thì tránh bấy nhiêu.

    Nhưng mà sau khi nàng rời cung, xe ngựa lại không đưa nàng đến phủ Hoằng Thiện, mà là chạy về phía ngoại thành.

    Chu Vô Tâm hơi khó hiểu, chuyển mắt hỏi người bên cạnh: “Tiểu Ninh Thuần, không phải chàng tiễn ta về nhà sao?”

    Ninh Thuần mở mắt ra, lạnh nhạt nói: “Không tiễn.”

    “Vậy ca ca ta biết chuyện hôm nay ta phải đi không?”

    “Biết.”

    “Thế chàng muốn đưa ta đến chỗ nào?”

    Ninh thuần nhắm mắt lại, giường như không có ý định trả lời câu hỏi của nàng.

    Có điều, may là Chu Vô Tâm không hề đề phòng với Ninh Thuần, nghĩ rằng hắn đưa nàng đến chỗ nào giải sầu rồi đến tối lại về phủ nên cũng không truy hỏi nữa.

    Nàng tò mò nằm nhoài người bên cửa sổ ngắm nhìn cảnh tượng dần vụt qua đến khi xe ngựa dừng lại trước một ngôi miếu đổ nát để nghỉ ngơi.

    Lúc này, Chu Vô Tâm lại phát tác độc. Ninh Thuần tìm trên người nàng một hồi mà vẫn không tìm thấy bình sứ kia đâu, hắn sốt ruột hỏi nàng: “Thuốc ta đưa ngươi đâu?”

    Chu Vô Tâm hiểu rõ, bây giờ chất độc trong người nàng sẽ phát tác ngày một lần vào buổi tối, cũng không biết chuyện này sẽ kéo dài bao lâu nữa, đúng là muốn đòi mạng mà! Hơn nữa, đau đớn lần này dường như càng kịch kiệt hơn so với những lần trước, lại nghĩ đến Bắc Vọng cũng phải chịu đau đớn nhiều năm như vậy, trong lòng Chu Vô Tâm cảm thấy chua xót không thôi.

    Chẳng qua, may mắn, may mắn là cuối cùng nàng cũng có thể thấu hiểu đôi chút về hắn.

    Chu Vô Tâm cắn môi, dùng hết sức mới có thể nói thành một câu hoàn chỉnh: “Ta... Ta cho... Cho Bắc Vọng...”

    Nghe vậy, cả người Ninh Thuần như bị sét đánh, máu thịt căng chặt, không thể lưu thông.

    Lúc đầu hắn cứ nghĩ nàng giúp Bắc Vọng là vì bị dung mạo của hắn mê hoặc, sau nhìn thấy nàng có thể vì Bắc Vọng mà làm tất cả, lại nghĩ nàng đồng tình hắn, nhưng lúc này thì sao, hắn tuyệt đối không ngờ nàng dám đem thuốc cứu mạng mình đưa cho Bắc Vọng!

    “Ta... Ta không muốn... Hắn... Hắn phải chịu khổ...” Không thể không nói tình yêu vừa vĩ đại lại vừa mù quáng, cho dù lúc này Chu Vô Tâm đã đau đến chết đi sống lại, nhưng nàng vẫn cắn răng phân tâm, gắng gượng giải thích, chỉ sợ Ninh Thuần sẽ hiểu lầm nàng.

    Chẳng qua nàng càng giải thích lại càng không rõ, nói chung, sau khi nghe xong lời nàng, vẻ mặt Ninh Thuần càng thêm khó đoán.

    Ninh Thuần ôm nàng vào ngực, không biết nên khóc hay nên cười, thì thào nói: “Ngươi có biết không, ngươi là một người vừa ngây thơ vừa ngốc ngếch.”

    Nói xong, cũng không để nàng tiếp tục khổ mà lập tức đánh ngất nàng, ôm nàng thật chặt, không hề buông ra.

    Đống lửa vẫn bập bùng cháy giữa miếu, ánh sáng mờ mịt chiếu rọi xung quanh, bỗng dưng một cơn gió nhẹ thổi qua, thổi bay khói bụi vào trong mắt hắn. Hắn khẽ nhắm mắt lại, lại không ngờ hành động này càng khiến mắt hắn đau đớn.

    Hạt cát lẫn trong nước mắt, chậm chạp treo ở khóe mắt mà không chịu rơi xuống.

    Trước giờ hắn luôn cho rằng thế gian hiểm ác, tình cảm giả tạo, nhưng vào lúc này, nhận định của hắn cuối cùng vẫn bị người phá vỡ…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 101

    Trong phòng tràn ngập mùi Đàn Hương, Đàn Hương trong lò cũng đã bị đốt hơn phân nữa, gió vừa thổi đến, tro tàn lập tức tán loạn, thổi bay về phía giường.

    Tro bụi bị người trên giường hít vào mũi, khiến người đó đột nhiên ho khan một trận.

    Suy nghĩ đầu tiên khi Chu Vô Tâm mở mắt ra là: Ta lại xuyên đến đâu rồi?”

    Mà khi nhìn rõ người ngồi trên giường, nàng lập tức phản ứng, trực tiếp từ trên giường lăn xuống.

    “Má ơi, Cảnh Lâm, sao ngươi lại ở đây?”

    Cảnh Lâm tiếp tục trưng ra khuôn mặt không chút thay đổi, nhấp một ngụm trà, lạnh lùng giải thích: “Nơi này là nhà ta, ta không ở đây thì ở đâu?”

    “Nhà ngươi?” OH NO! Không phải nàng chỉ phát độc một hồi sao? Sao đột nhiên lại chạy đến chỗ hắn rồi?

    Đây là tình huống gì?

    Đây là tình huống thế nào!

    “Nơi này là đâu?” Chu Vô Tâm từ dưới đất bò dậy, hỏi.

    “Điển Thương Các.”

    “Nơi nào?”

    “Nhà ta.”

    “Phí lời, ý ta hỏi không phải ý này!” Chu Vô Tâm xoa trán: “Ý ta là sao ta lại ở nhà ngươi được?”

    “Bởi vì ngươi tỉnh lại ở nhà ta.”

    Nói cũng như không.

    Cảnh Lâm có cần mỗi lần đều khiến người khác câm nín không biết nói gì như vậy không hả!

    Chu Vô Tâm quyết định nhất định phải làm rõ mọi chuyện: “Cái kia, người đi cùng ta đâu? Hắn ở chỗ nào?”

    “Không biết.” Tiếp tục khôi phục gương mặt lạnh lẽo, cứng ngắc như bia đá.

    Chu Vô Tâm cúi đầu nhỏ giọng nói thầm: “Không phải Ninh Thuần bỏ lại ta một mình rồi chạy mất chứ? Sao có chuyện ta chỉ mới ngủ một giấc đã bị dời đến nơi khác thế này, thật sự là kỳ quái.”

    Hôm nay dường như tâm tình Cảnh Lâm không tệ, tuy sắc mặt vẫn thối như vậy, nhưng tốt xấu gì bọn họ cũng được xem là người quen cũ, nàng vẫn có chút năng lực có thể từ gương mặt vừa thối vừa cứng của hắn nhìn ra hắn có chút xíu hài lòng.

    Chu Vô Tâm suy nghĩ hồi lâu, đứng lên nói với hắn: “Ta muốn thông báo cho ca ca ta một tiếng. Đến Ninh Thuần cũng không gặp, ta cũng không biết phải làm sao nữa.”

    Cảnh Lâm nhìn đã tới trước cửa, lạnh lùng mở miệng: “Ta đã phái người thông báo rồi, Người trong miệng ngươi lợi hại hơn so với những gì ngươi tưởng tượng nhiều. Đừng lo lắng, ngươi cứ ở đây nghỉ ngơi cho khỏe đi.”

    “Vì cộng lông gì chứ?” Tại sao mỗi lần nàng muốn báo bình an đều bị tên Cảnh Lâm đáng ghét này ngăn cản!

    “Bởi vì bên ngoài có rất nhiều người đang đuổi giết ngươi.”

    Trong lòng Chu Vô Tâm lộp bộp một tiếng: “Tại sao?”

    Cảnh Lâm thản nhiên tự đắc đứng dậy, nâng bước lại gần nàng: “Ngươi có biết mình trúng độc gì không?”

    “Không biết.” Nhắc đến chất độc trên người, trong lòng Chu Vô Tâm lập tức hơi mất mát, lắc đầu một cái, nhưng rồi đột nhiên hai mắt nàng rực sáng lên, nhìn chằm chằm hắn hỏi: “Ngươi biết? Vậy ngươi có cách nào giải độc giúp ta không?”

    Cảnh Lâm lùi ra, cách nàng hơn một mét, rồi mới mở miệng đáp lời: “Đừng dựa vào ta như vậy gần.”

    “Ngươi thật nhiều quy củ. Nhanh nói đi, trong người ta là độc gì?”

    “Độc trên người ngươi là Thực Hàn Tán, là một loại cực độc hiếm thấy. Trên giang hồ cũng từng có người nghĩ được phương thuốc giải độc, nhưng mà phương thuốc này đã biến mất từ mấy chục năm về trước rồi.” Nói tới chỗ này, Cảnh Lâm hơi dừng một chút, liếc mắt nhìn qua, thấy Chu Vô Tâm không bị chuyện này dọa sợ mới tiếp tục nói: “Hiện nay có người đồn trên người ngươi trúng độc này, vì vậy, để tra ra tung tích Thực Hàn Tán, có rất nhiều người trong chốn giang hồ muốn tìm đến ngươi, mà những người kia, nếu không muốn để loại độc này tiếp tục được lưu truyền thì bọn họ càng phải tìm đến người, cho nên, chỉ có ở đây, ngươi mới an toàn nhất.”

    “Vua lừa đảo… Tại sao ta chỉ vừa ngủ một giấc thì đã trở thành kẻ địch chung của giang hồ rồi?”

    “Bởi vì, lúc ngươi còn chưa xuất cung, tin tức này đã bị lan truyền ra ngoài… Xưa nay trong cung chưa bao giờ quan tâm đến chuyện giang hồ”

    “Please, lúc nói chuyện ngươi để ý thống nhất chủ đề giữa câu đầu và câu tiếp theo được không. Ngươi nói hoàng cung không quan tâm chuyện trong giang hồ vậy tại sao tin tức này còn bị thả ra ngoài?”Cảnh Lâm liếc nhìn nàng một cái, ý như muốn hỏi đầu óc ngươi có vấn đề à: “Tất nhiên là muốn mượn đao giết ngươi.”

    Má ơi, chẳng lẽ lại là ả yêu tinh chuyên hại người, Ninh An!

    Nàng ta còn chưa chịu thôi?

    Nàng đã dứt khoát xuất cung rồi mà Ninh An vẫn còn không chịu buông tha. Là do nàng ta rảnh rỗi đến hoảng hay tâm lý biến thái? Đã từng gặp qua kẻ điên nhưng chưa thấy ai điên hơn nàng ta!

    “Nè Cảnh Lâm, vậy ngươi có thể giải thích cho ta biết rốt cuộc nhà ngươi có lai lịch gì không?”

    Cảnh Lâm nghe nàng hỏi vậy, liếc xéo nàng một cái: “Ngươi có phải là người Ninh quốc không hữm!”

    Ngay từ đầu nàng đã không thuộc về nơi này!

    “Bớt dài dòng đi, đừng xoay ta vòng vòng như vậy, trả lời vấn đề!”

    Gương mặt Cảnh Lâm chìm xuống, chẳng muốn trả lời nàng mà chuẩn bị rời đi.

    Chu Vô Tâm phát hiện hành động này của hắn, vội vàng kéo hắn lại: “Aiz, không trả lời thì thôi, làm gì bỏ đi như vậy? Ta còn chưa hỏi xong mà, còn nữa, sao lần trước ngươi cũng không nói tiếng nào đã đi mất hả? Làm ngươi đừng như thế chứ! Ngươi quá không niệm tình nghĩa huynh đệ rồi, báo lại cho ta một tiếng thì chết à!”

    Cảnh Lâm đẩy bàn tay đang kéo mình của nàng ra: “Ta không có tình nghĩa huynh đệ với nữ nhân.”

    “Ta đang ẩn dụ, ẩn dụ đấy, ngươi hiểu không?”

    “Ta còn có việc, ngươi cứ ở đây nghỉ ngơi thật tốt đi, đừng chạy loạn khắp nơi.”

    Chu Vô Tâm bướng bỉnh sáp mặt lại gần: “Nếu ta cứ chạy loạn thì sao?”

    “Bị làm thịt thì ta sẽ không chịu trách nhiệm.”

    Ngươi, tàn nhẫn? Lại dùng cách này để uy hiếp ta!

    Chu Vô Tâm biết nếu Cảnh Lâm đã không muốn nói, thì cho dù có mạnh mẽ cạy miệng hắn, hắn cũng không chịu nói nửa chữ. Quên đi, hắn không nói thì nàng chạy đi hỏi người khác. Nàng không tin, chỉ hỏi lai lịch nhà hắn lại khó như vậy!

    Có điều, chân trước Cảnh Lâm vừa đi, chân sau Lục đại phu lại đi vào. Từ khi từ biệt ở Chu phủ, nàng cũng đã lâu chưa gặp lại Chu đại phu. Nàng còn tưởng rằng ông ta vẫn còn ở Kinh thành, chăm sóc hiệu thuốc của ông ta, lại không ngờ ông ta đã đến nơi này rồi. Chuyện kì quái năm nào cũng có nhưng năm nay đặc biệt nhiều.

    Khi Chu Vô Tâm vừa thấy Lục đại phu thì ngay lập tức trong lòng nàng đã có loại cảm giác thân thiết như nhìn thấy đồng hương, nàng hưng phấn lao tới lôi kéo ông ta: “Lục đại phu, sao ông cũng ở đây?”

    Lục đại phu vuốt vuốt râu mép cười cợt, không có ý muốn trả lời nàng: “Thân thể thế nào? Có chỗ nào không thoải mái sao?”

    “Không có. Không có. Ta vẫn khỏe.” Chu Vô Tâm kích động: “Lục đại phu, ông mau mau nói cho ta biết, rốt cuộc Điển Thương Các này có lai lịch gì? Tên Cảnh Lâm kia cứ thích thần thần bí bí, chỉ giải thích một chút cũng không chết mà.”

    Lục đại phu càng cười càng hiền lành: “Nơi này là Sát Thủ Môn đứng đầu giang hồ.”

    “Khụ!” Chu Vô Tâm bị nước miếng của chính mình sặc: “Lẽ nào trong này đều là sát thủ?”

    “Đúng vậy.”

    “Tại sao ta lại có cảm giác đưa dê vào miệng cọp nhỉ!”

    Lục đại phu cười ha hả: “Yên tâm đi, có Cảnh Lâm ở đây, ngươi sẽ rất an toàn.”

    “Hắn?” Nàng sâu sắc cảm thấy Cảnh Lâm là một vị chủ nhân không dựa dẫm được, tiếp tục truy hỏi: “Vậy sao ông cũng ở đây? Chỗ này đến một chút cảm giác an toàn cũng không có.”

    “Càng ở lâu, cảm giác an toàn sẽ đến thôi.”

    Chu Vô Tâm rất bất đắc dĩ trừng Lục đại phu một chút: “À, Lục đại phu, ông biết Ninh Thuần không, chính là người xuất hiện cùng với ta ấy, hoặc là nói Thất hoàng tử đã đi đâu rồi? Còn nữa, tại sao ta lại đột nhiên xuất hiện ở đây?”

    “Sau này ngươi sẽ biết.”

    Trời ạ, lại thêm một người thích chơi trò thần bí.

    “Lục đại phu, ta muốn ra ngoài đi dạo.” Nếu đã biết không ai muốn giải thích cho nàng thì nàng dứt khoát không hỏi. Lục đại phu cũng đã nói rồi, sớm muộn gì nàng cũng biết, vậy không bằng tới đâu hay tới đó, bởi cho dù lúc này có bận tâm thế nào thì cũng không làm gì được.

    “Đi thôi.” Lục đại phu chắp tay đứng cạnh nàng: “Có điều, ngươi đi dạo xung quanh nơi này là được, đừng nên chạy loạn.”

    “Ta sợ chết, yên tâm, ta không dám chạy loạn đâu.” Chu Vô Tâm gật đầu đồng ý, chẳng qua khi nàng đẩy cửa ra sân, trong nháy mắt nàng đã bị cảnh tượng trước mắt hung hăng chấn động đến!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 102

    Nhìn đám người lít nha lít nhít trong sân, khoảnh khắc khi Chu Vô Tâm xuất hiện, giống như đàn chim bị kinh động, nhất thời bay tứ tán. Tuy rằng chuyện này chỉ diễn ra trong chớp mắt nhưng kích thích thị giác mà nó mang lại lại không hề nhỏ. Nếu không thể tưởng tượng, mời tham khảo hiệu quả khi chọc vào tổ ong vò vẽ.

    Đợi đến khi Chu Vô Tâm ý thức được mục đích mà những người kia đến đây là vì để vây xem nàng thì nàng mới phát ra một tiếng gào kinh thiên động địa, quỷ khiếp thần sầu: “Ngao ngao ngao, Lục đại phu, Lục đại phu, đây là tình huống quái quỷ gì vậy? Ông xác định ta đang ở nhà của con người mà không phải vườn thú chứ?”

    Lục đại phu bị phản ứng của Chu Vô Tâm chọc cười: “Đừng kích động, đây là lần đầu tiên Cảnh Lâm mang nữ nhân về, vì thế mọi người mới tương đối tò mò đối với ngươi mà thôi.”

    Không phải ta cũng chỉ có một lỗ mũi hai con mắt thôi sao, có gì hay mà tò mò: “Chẳng lẽ nơi này chỉ có nam nhân không có nữ nhân?”

    “Không, nơi này có rất nhiều nữ nhân.” Lục đại phu cười cười đi tới bên cạnh nàng: “Chỉ có điều mỗi người nơi này điều biết Cảnh Lâm ghét nhất là nữ nhân.”

    Bộ dạng kia của hắn không phải chán ghét mà rõ ràng là kết quả do giáo dục có vấn đề gây nên! Thật ra hắn sợ nữ nhân đấy!

    Quên đi, sau này chắc hẳn còn ở đây dài dài, quen là tốt rồi, quen là tốt rồi.

    Sau khi Chu Vô Tâm an ủi chính mình như vậy, nàng hơi nâng đầu, liếc nhìn bốn phía một chút, xác định không còn ai tiếp tục vây xem mình nữa, mới đưa ra yêu cầu với Lục đại phu theo sau: “Đúng rồi, Lục đại phu, ta đói bụng, ông dẫn ta đi ăn một chút gì đi, được không?.”

    Lục đại phu tỏ vẻ ta biết ngươi sẽ như vậy mà, một bên vuốt vuốt râu mép, một bên dẫn nàng rẽ trái, quẹo phải, mang nàng đến phòng bếp: “Bên trong thứ gì cũng có, ngươi muốn ăn cái gì thì ăn cái đó.”

    Chu Vô Tâm đi vào, cầm lấy một gốc cải trắng, cực kỳ bi phẫn hỏi: “Ý ông nói cái gì cũng có có nghĩa là muốn ăn gì thì ta phải tự làm, không có sẵn?”

    “Đúng vậy.” Lục đại phu nói chuyện đương nhiên: “Mấy ngày trước đại trù (đầu bếp chính) so độc với người ta, bị trúng độc, lúc này mọi người đều vội vàng chạy đi cứu hắn, cho nên nếu ngươi muốn ăn gì thì phải tự tay làm thôi.”

    Thật không hổ là nhà của quái nhân.

    Người quái, đến ngay cả trình tự hoạt động của gia tộc cũng quái! Đang yên đang lành lại đi so độc với ngươi ta làm gì! Bình thường một chút sẽ chết à!

    Chu Vô Tâm bất đắc dĩ, chỉ đành tự mình động thủ cơm no áo ấm, tuy rằng cuối cùng vì độ lửa không nắm giữ tốt, phải ăn một bữa cơm cháy khét, nhưng cũng may nàng không kén ăn, lấp đầy bụng là được. Vì lẽ đó nàng vẫn có thể ăn ngon lành hết bát cơm có thể khiến người khác không ngừng ôm trán sợ hãi kia.

    Hết cách rồi, dù sao không chết no thì cũng chết đói thôi!

    Sau khi cơm nước xong xuôi, Chu Vô Tâm lập tức mãnh liệt yêu cầu muốn đi dạo xung quanh, bảo là để quen thuộc hoàn cảnh. Tuy rằng Cảnh Lâm có dặn nàng, không cho nàng chạy loạn, nhưng những lúc nàng kích động lên là lập tức ném sạch những lời đó ra sau đầu.

    Vì vậy lúc Cảnh Lâm gặp nàng ở ngoài cổng, suýt chút nữa cho rằng bản thân mộng du nên chạy đến sân nàng ở tạm.

    Không phải đã nói nàng không được chạy loạn sao? Lỗ tai nàng dùng để làm cảnh à, chạy đi không nói, lại còn tập hợp mọi người đánh bạc, có phải nàng muốn chết rồi hay không? Dám kiếm chát trên địa bàn của hắn! Chỉ hơi đối tốt với nàng một chút là nàng đã nhảy lên đầu hắn ngồi rồi!

    “Mau mau, đặt xong rời tay, đặt cược đặt cược đi...” Chu Vô Tâm một tay đặt trên bàn, một tay lại phe phẩy với đám người, hưng phấn hét to. Nàng đang cùng một đám người chơi trò đặt cược, một mảnh vui mừng. Cảnh tượng này hoàn toàn chênh lệch với không khí nghiêm túc, lạnh lẽo của Điển Thương Các thường ngày.

    Cảnh Lâm sầm mặt lại gần nàng, khiến đám người đang vui vẻ, hào hứng, lập tức nhanh chóng khôi phục gương mặt người chết, tập thể cúi đầu đứng một bên, cung kính hô to: “Thiếu các chủ.”

    Thiếu các chủ?

    Móa, không ngờ nha, thì ra Cảnh Lâm lại là đầu lĩnh của Sát Thủ Môn. Khó trách khi hắn mang một nữ nhân trở về sẽ có sức ảnh hưởng lớn như vậy. Thiếu các chủ nha! Hắn lại là Thiếu các chủ nha!

    Quá vượt sức tưởng tượng của nàng!

    “Ngươi ở đây làm gì?” Cảnh Lâm đứng trước bàn, lạnh lùng nhìn Chu Vô Tâm hỏi, cũng nhân tiện kéo nàng lại từ trong khiếp sợ.

    “Đánh bạc.” Chu Vô Tâm còn chưa ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Từ lúc cùng mọi người đánh bạc, nàng lập tức cảm thấy trước đó Cảnh Lâm chỉ nói chuyện giật gân mà thôi. Tuy rằng người nơi này hơi kỳ quái, hơi mặt than một chút, nhưng cũng rất dễ ở chung, cho nên sao nàng có thể bị người ta bắt làm thịt được!

    “Vèo” một tiếng, ai cũng không nhìn rõ Cảnh Lâm đã ra tay thế nào, chỉ nghe “Rắc rắc” vài tiếng, cái bàn trước mặt Chu Vô Tâm đã nát thành từng mảnh nhỏ. Chu Vô Tâm bị cơn tức giận đột nhiên xuất hiện của Cảnh Lâm dọa hết hồn, ngây người nửa ngày cũng không thể lấy lại tinh thần.

    Cảnh Lâm xoay người tiếp tục duy trì gương mặt lạnh tanh, ánh mắt lướt qua mọi người trong sân: “Ai còn dám đánh bạc với nàng, giết không tha.”

    Nói xong, đám người kia giật mình một cái, đồng thanh đáp, rồi như đàn chim bị đánh tan, xoạt xoạt lẩn mất, không còn một ai.

    Chu Vô Tâm gọi với theo bọn họ: “Ai ai ai, đừng đi mà, các ngươi đừng đi mà!” Nhưng mà đến Cảnh Lâm cũng lên tiếng rồi, nếu bọn họ dám ở lại thì e rằng đến bản thân bị làm thịt thế nào cũng không biết được, cho nên nào dám kéo dài thêm nữa. Chu Vô Tâm thấy có gọi cũng không ai trở lại, nàng lập tức xoay người ồn ào với Cảnh Lâm: “Ngươi làm gì vậy? Vất vả lắm ta mới tìm được chút việc vui, lại bị ngươi dọa chạy cả!”

    Cảnh Lâm lười nhìn nàng: “Nơi này là Điển Thương Các, không phải sòng bạc!”

    Chu Vô Tâm bĩu môi, được rồi, địa bàn của hắn, hắn làm chủ. Ai bảo những người kia đều nghe lời hắn đây.

    Nhưng sau vài lần đi dạo trong phạm vi “hạn chế”, Chu Vô Tâm vẫn phải trơ mặt ra đi tìm Cảnh Lâm.

    Loại nơi quỷ dị như Điển Thương Các này so với hoàng cung càng khó ở hơn. Đi tới đi lui, không phải chỗ này phóng ra ám khí thì cũng là nơi đó có cơ quan ngăn chặn, muốn đi đâu cũng phải duy trì một trăm hai mươi phần trăm đề phòng. Vừa rồi nàng mới đi chưa tới một trăm mét đã liên tục bị tổn thương bốn lần. Rốt cuộc nàng đang đi dạo hay đi làm bia ngắm vậy! Chơi chơi cái gì thì cũng phải suy tính bảo toàn tính mạng chút, đúng không!

    Vì vật nàng quyết định trực tiếp nói rõ mục đích của mình để Cảnh Lâm giúp đỡ giải quyết.

    “Cảnh Lâm à, ta muốn chơi mạt chược.”

    Cảnh Lâm liếc xéo nàng một cái, im lặng.

    “Cảnh Lâm à, ta muốn chơi xúc xắc.”

    Tiếp tục im lặng.

    “Cảnh Lâm à, ta muốn chơi ếch xanh ếch xanh nhảy.”

    Im lặng trước sau như một.

    “Mẹ kiếp, lão nương muốn giết người!”

    Đến lúc này Cảnh Lâm mới ngẩng đầu lên, chịu nói chuyện với nàng: “Giết ai?”

    “Ta tự sát!”

    “Ồ, đi đi. Trên bàn có dao gọt hoa quả, muốn tự sát thì đi xa một chút, đừng làm chỗ này nhiễm mùi khó ngửi là được.”

    “Cha ơi, mẹ ơi, ta đã tạo nghiệt gì vậy, vì cộng lông gì mà những người ta gặp phải, người so với người càng khó ở chung hơn hả…” Chu Vô Tâm khóc ròng. Sao đến chỗ nào nàng cũng gặp mấy kẻ không bình thường thế! Tại sao đến chỗ nào nàng cũng bị người ta sỉ nhục! Tại sao trước giờ nàng vẫn không gặp được ai thuận mắt chứ!

    Không sống nổi mà, không sống nổi mà!

    Ninh Thuần à, Ninh Thuần thân ái nhà ta, rốt cuộc thì tại sao chàng lại ném ta lại chỗ này?

    Kết quả trận ‘cãi vã’ là Chu Vô Tâm bị Cảnh Lâm vừa trói vừa nhốt trong phòng để nàng tự mình tỉnh táo lại.

    Lần trước vì hắn bị thương, không thể trừng trị nàng nên mới để mặc nàng gây chuyện trước mặt mình, mà lần này, dù biết tính nàng thích náo nhiệt nhưng dù sao chỗ này là Điển Thương Các, đâu đâu cũng có ám khí, tên độc, nếu cứ để nàng chạy loạn như vậy thì ở một mặt nào đó hắn cũng lo lắng sẽ có người trong Điển Thương Các nổi lòng xấu xa với chất độc trên người nàng. Cộng thêm nàng không biết võ công, tâm tư lại ngây ngốc, nói tóm lại nàng khá khiến người ta lo lắng, vì lẽ đó Cảnh Lâm chỉ có thể nhốt nàng một chỗ, tránh cho nàng tiếp tục gây thêm phiền toái.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 103

    Chí ít, lấy sức uy hiếp của Thiếu các chủ hắn, thì trong Điển Thương Các vẫn có thể bảo đảm sự bình an nhất thời của nàng.

    Mà thật ra người kia trong miệng Chu Vô Tâm cũng có cùng suy nghĩ với Cảnh Lâm, cho nên lúc Cảnh Lâm nói lại chuyện Chu Vô Tâm bị hắn giam lỏng cho Ninh Thuần, hắn (Ninh Thuần) cũng rất tán thành mà gật gật đầu: “Vậy cũng tốt.”

    Ninh Thuần không cần tự hỏi cũng biết, khi có thể đưa Chu Vô Tâm đến Điển Thương Các, có rất nhiều chuyện đã không còn là chuyện mà bọn hắn có thể khống chế nữa.

    Tin tức Thực Hàn Tán trong cơ thể Chu Vô Tâm đã hoàn toàn lan rộng ra ngoài, hiện tại người trên khắp đại lục đều đang tìm kiếm nàng. Mặc khác, Ninh Thuần cũng không bỏ lại nàng để rời đi một mình, hắn vẫn ở bên ngoài Điển Thương Các. Nhìn cảnh mấy ngày nay xung quanh Điển Thương Các không ngừng tăng nhân số, Ninh Thuần và Cảnh Lâm đều hiểu, tin tức nàng ở Điển Thương Các đã bị tiết lộ.

    Có điều, dù sao Ninh Thuần cũng không phải là kẻ tầm thường: “Có ngươi ở đây, hoàn toàn không cần người Điển Thương Các phải ra tay. Những kẻ vọng tưởng muốn đột nhập vào các đều phải chết!” Cảnh Lâm nhìn Ninh Thuần nói rõ.

    Trên mặt Ninh Thuần nhìn không ra bất kỳ biểu cảm gì: “Ta đã đồng ý với Ninh Liên, phải đảm bảo sự an toàn của nàng.”

    “Tin tức nàng trúng độc này là từ hoàng cung thả ra. Ta nghĩ chắc hẳn ngươi phải biết là kẻ nào nhỉ.”

    “Biết.”

    Cảnh Lâm cười u ám: “Xem ra, người kia, không giết chết thì không chịu dừng tay.”

    Ninh Thuần nhếch môi, không tiếp lời. Một chén tiếp một chén, dốc cạn rượu trên bàn.

    “Ngươi có kế hoạch gì?” Cảnh Lâm im lặng trong chốc lát, lại mở miệng hỏi.

    Thật ra Ninh Thuần cũng không biết nên làm gì, hắn đã sớm đoán được Ninh An có hậu chiêu, nhưng mà, hắn không ngờ Ninh An sẽ làm đến một bước này.

    Sau này xảy ra chuyện gì, ai cũng không nói chắc được, trước đây mặc kệ chuyện gì xảy ra, Ninh Thuần đều có thể bình tĩnh phân tích xử lý, nhưng mà lần này, hắn lại có thể vì Chu Vô Tâm mà rối loạn tâm trí, cho nên chỉ có thể lạnh nhạt trả lời Cảnh Lâm: “Thuận theo tự nhiên.”

    Cảnh Lâm nghe thấy bốn chữ này của hắn, có chút ngây người. Hắn (Cảnh Lâm) hơi nhướng mày, tuy rằng trong lòng cảm thấy Ninh Thuần có chút kỳ quái, cảm thấy Ninh Thuần hơi khác thường, cảm thấy hắn không giống trong lời đồn đại, nhưng cũng không hỏi thêm gì, chỉ lẳng lặng ngồi đối diện hắn, hai người mang hai tâm sự riêng mà im lặng uống rượu.

    Mà Ninh Liên trong miệng bọn họ, lúc này đang nhìn cây quạt bạch ngọc trong tay đến đờ ra. Công công tâm phúc nhìn thấy gương mặt tràn ngập ý cười của hắn, hơi khó hiểu hỏi một câu: “Điện hạ, ngài đang nghĩ đến chuyện gì mà vui vẻ vậy ạ?”

    Ninh Liên thu cây quạt lại, che giấu ý cười: “Không có gì.”

    Công công câm nhìn tâm trạng thay đổi thất thường của hắn, dù bản thân còn tò mò cũng không dám hỏi lại cái gì mà ngoan ngoãn đứng một bên, yên tĩnh nhìn hắn phê duyệt tấu chương.

    “Đúng rồi, bên ngoài có tin tức gì?” Phê đến một nửa, đột nhiên Ninh Liên ngẩng đầu lên hỏi.

    “Có người nói, hiện tại, người trong giang hồ còn đang tìm kiếm Chu cô nương, nhưng mà bọn họ cũng không biết nàng ở đâu. Có người đồn nàng ở Điển Thương Các, nhưng Điển Thương Các cũng không phải là nơi dễ tìm như vậy, hơn nữa, xưa nay Điển Thương Các lấy giết người làm bảng hiệu, trong chốn giang hồ, những sát thủ có tên trong hàng ngũ mười người đứng đầu đều xuất thân từ Điển Thương Các, cho nên rất nhiều người vẫn tương đối sợ hãi nơi đó, không dám manh động xâm nhập.” Công công tiến lên một bước, bẩm báo rõ ràng những tin tức mà sáng nay mới nhận được.

    Tuy rằng Chu Vô Tâm đã bị Ninh Thuần đưa ra khỏi cung, nhưng Ninh Liên vẫn còn phái người theo dõi. Ninh An muốn hắn không được gặp Chu Vô Tâm, có điều, dù hắn không nhìn thấy người, tâm hắn vẫn ở chỗ nàng chưa bao giờ rời đi.

    Ninh Liên yêu cầu bọn họ phải bẩm báo nhất cử nhất động của nàng lại cho hắn, điều này cũng chứng tỏ trình độ để bụng của hắn đối với Chu Vô Tâm đã vượt xa sự tưởng tượng của đám người dưới trướng hắn. Trong cái nhìn của họ, Chu Vô Tâm chỉ là một cô nương bình thường, không có gì kì lạ. Nói về tướng mạo, gia thế, chỗ nào có thể xứng đối với Ninh Liên, thậm chí có thể nói khoảng cách giữa hai người họ là một trời một vực.

    Có điều Ninh Liên vẫn một mực chú ý nàng, quan tâm nàng. Hắn đường đường là Cửu gia danh chấn Kinh thành, có lúc nào không mê đảo được một đám nữ nhân, bây giờ thì hay rồi, hoàn toàn ngược lại.

    Loại để ý này, nếu đặt trên người bất kỳ nữ nhân nào, cũng khiến người khác ghanh tỵ đến phát rồ!

    Nhưng mà người mà hắn để ý kia, lại không chút quan tâm, không chút nào phát hiện, hoàn toàn xem hành động của hắn thành đùa giỡn lưu manh…

    Bàn tay đang nắm bút lông của Ninh Liên hơi dừng lại, quá một lúc mới nói: “Đại điển đón Thái tử phi lại dời thêm một thời gian đi…”



    Nếu Chu Vô Tâm thật sự ngoan ngoãn để mặc Cảnh Lâm nhốt nàng trong phòng thì e rằng thế giới này đã sớm thái bình rồi.

    Cho nên, thừa dịp Cảnh Lâm đi tìm Ninh Thuần, Chu Vô Tâm lén lút tự cởi trói, nhảy cửa sổ chạy ra khỏi phòng.

    Nhưng nàng chân trước vừa đặt xuống đất, chân sau còn chưa đứng vững thì một quái vật khổng lồ đã rơi từ trên xuống chỗ nàng. Nàng bị dọa đến mức trượt chân, ngã bệch xuống đất, mà quái vật không lồ kia cũng nặng nề rớt xuống sát cạnh nàng.

    Chu Vô Tâm chưa kịp để ý tình hình, chỉ vội vàng bò lên, xoa xoa cái mông: “Xong rồi, trước thì mất hết mặt mũi, sau lại không thể cứu vãn. Lần này mặt mũi đều bị dập hỏng rồi!”

    Mà người nào đó rơi bên cạnh nàng, mới giả chết nửa giây đã từ trên mặt đất bật dậy, hoàn toàn không phát hiện Chu Vô Tâm bên cạnh, mà hung hăng chỉ vào nóc nhà, bắt đầu rít gào: “Túc Ngọc, nha đầu không biết xấu hổ nhà ngươi, đã nói không được phép đạp mông ta mà ngươi còn dám đạp!”

    Chu Vô Tâm bị những lời này lôi kéo tầm nhìn lên nóc nhà, đồng thời rướn cổ nhìn.

    Chỉ thấy, một cô nương mặc quần áo màu xanh lam, bình tĩnh từ nóc nhà bay xuống, trên gương mặt xinh đẹp cũng không quên treo lên một nụ cười chế giễu: “Ồ, ai bảo ngươi quay mông về phía ta.”

    Người kia nghe vậy lại xoắn tay áo tiếp tục rống lên: “Muội muội ngươi, vận công bắt buộc phải xoay người!”

    “Ồ, vậy thì ai bảo khi vận công ngươi lại dừng hình lâu như vậy!”

    “Đáng chết, nha đầu không biết trời cao đất rộng, xem ta có thay trời mà dạy dỗ ngươi không! Để ngươi biết sự lợi hại của đại gia ta!” Người kia nói xong, chớp mắt rút bội ra kiếm bên hông, vọt người về phía Túc Ngọc. Hai người nhanh chóng lao vào nhau đánh túi bụi còn đạt tới cảnh giới hoàn toàn quên hết hoàn cảnh xung quanh.

    Chu Vô Tâm thật sự chỉ biết câm nín đối với hai kẻ điên này. Sao Điển Thương Các không có ai bình thường vậy!

    Chu Vô Tâm đỡ tường cảm thán nửa khắc (1 khắc = 15ph), sau đó mới xoa xoa mông chạy về hướng ngược lại.

    Nhưng khi nàng mới chạy được mấy bước, một sợi tơ từ đâu xuất hiện đã quấn chặt chân nàng, kéo nàng về sau, đồng thời gương mặt người vừa rồi còn đấu đá túi bụi với cô nương áo lam cũng đột nhiên phóng to trước mặt nàng: “Ngươi chính là nữ nhân Thiếu chủ mang về?” Người kia dùng kiếm kề sát nàng, đề phòng nàng chạy trốn, rồi tiếp tục oa oa nói nhảm: “Ha, mà nói ra, gương mặt của ngươi và Thiếu chủ cũng hơi giống nhau.” Nói xong còn quay đầu hỏi cô nương áo lam sau lưng: “Ai, Túc Ngọc, ngươi nói xem, đây có phải là tướng phu thê trong truyền thuyết không?”

    Túc Ngọc tức giận trừng hắn ta một cái, nâng bước lại Chu Vô Tâm, cẩn thận đánh giá nàng: “Ánh mắt ngươi mọc gai à, bọn họ giống nhau chỗ nào.”

    Trước đây Chu Vô Tâm vẫn cho rằng chính mình rất hòa nhã, rất dễ nói chuyện làm quen với bất cứ người nào, nhưng mà bây giờ nàng mới phát hiện nàng quá đề cao chính mình rồi, toàn bộ người trong Điển Thương Các, hoàn toàn không thể dùng suy nghĩ bình thường đến đối mặt!!!

    Thấy nàng không nói lời nào, tên kia lại bắt đầu nói nhảm: “Này, ngươi gọi Chu cái gì nhỉ? Trư Trư? Tâm Trư? Trư Phế?”

    (*Trư đọc như Chu, tâm = tim, phế = phổi)

    Mí mắt Chu Vô Tâm giật giật, nghiến răng nghiến lợi trả lời: “Chu, Vô, Tâm.”

    “Gào gào gào, là Chu Vô Tâm à.” Tên kia thu hồi kiếm, dùng vai đụng đụng vai Chu Vô Tâm: “Thấy chưa, ta đã nói ngươi tên là Chu Vô Tâm mà, ta đúng là lợi hại hơn nha đầu Túc Ngọc không tiền đồ kia nhiều. Tin tức của ta rất linh thông đúng không!”

    Chu Vô Tâm không thể ở lâu với bọn họ thêm nữa nếu không nàng nhất định sẽ cho mình một đao để tự giải thoát. Nhưng mà, thân là nữ nhân Cảnh Lâm lần đầu mang về, là tiêu điểm của mọi người trong các, sao hắn có thể dễ dàng thả nàng đi như vậy được.

    Hôm nay tên kia thật sự có ý định muốn từ từ ôn chuyện với nàng một phen mà, vì thế khi thấy nàng muốn đi, thanh kiếm của hắn lại nhanh chóng kề vào cổ nàng: “Nếu ngươi là nữ nhân Thiếu chủ mang đến thì nhất định sẽ có võ công. So chiêu với nha đầu Túc Ngọc toàn bị nàng ta chơi xấu, nhưng nhìn ngươi chắc không giống nàng, cho nên, chúng ta lên thử vài chiêu đi!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 104

    Chu Vô Tâm muốn khóc: “Ta không biết võ công!”

    “Giỡn ta à.” Tên hâm kia tỏ vẻ không tin, cũng mặc kệ Chu Vô Tâm có đồng ý hay không, nhào lên muốn so chiêu với nàng. Ngẫm lại nghề nghiệp hắn là sát thủ, công việc là giết người thì sao một Chu Vô Tâm không võ không công như nàng có thể đỡ được.

    Tốc độ kia và sức mạnh kia, chỉ cần không cẩn thận một chút thì đã có thể khiến Chu Vô Tâm đi đời nhà ma rồi.

    Chu Vô Tâm đến trốn cũng chưa kịp đã bị kiếm của tên hâm này cắt ra một vết thương thật dài trên cánh tay. Khi hắn nhìn thấy máu tươi ồ chảy ra từ cánh tay nàng, kinh ngạc hô lớn: “Ai nha, ngươi thật sự không có võ công à. Ta còn chưa ra chiêu gì mà ngươi đã gục rồi.”

    Chu Vô Tâm câm nín nhìn trời, khóc ròng: “Đáng đời ngươi lớn lên chỉ có mỗi gương mặt cứng đờ như xác chết kia!”

    “Ngươi còn nói.” Tên hâm tỏ vẻ không hề áy này, lại còn nhân cơ hội chọt chọt cánh tay nàng vài cái: “Máu ngươi chảy thật nhiều, ta mới đụng vào một chút đã chảy ra nhiều như vậy...” Nói xong còn đè thêm một cái: “Ngươi ăn cái gì bù máu lại vậy, ngươi nhìn đi, mỗi lần ta bị thương đều chỉ chảy chút máu, thật sự không có cảm giác đau đớn gì, nhưng ngươi chảy máu lại có nhiều ý cảnh nha…”

    Nếu lúc này trên tay Chu Vô Tâm có kim chỉ thì nàng nhất định phải may miệng hắn lại!

    Trước đây nàng cảm thấy Ninh Liên nói chuyện đã muốn đòi mạng rồi, bây giờ rốt cuộc nàng cũng hiểu được thật ra hắn đã rất ‘hiền lành’!

    Chu Vô Tâm nắm lấy tay áo tên hâm trước mặt, cực kỳ thành khẩn nói rằng: “Huynh đệ, nếu đã vậy, những chuyện khác ta không muốn, chỉ hy vọng ngươi đồng ý giúp ta một chuyện thôi, nhé?”

    Tên kia bị câu hỏi của nàng làm sững sờ, nhưng vẫn rất sảng khoái vỗ một chưởng vào cánh tay đang bị thương của nàng: “Được rồi, ngươi muốn thế nào, ta sẽ giúp ngươi.”

    “Ngươi đừng đổi ý nha” Chu Vô Tâm nhìn Túc Ngọc, lại ôm cánh tay, đứng cách xa hắn hơn một mét, rồi mới nói với Túc Ngọc: “Ta không muốn gì khác, ngươi làm thịt hắn giúp ta được không!”

    Túc Ngọc ý cười dịu dàng, gật gật đầu: “Đây là tất nhiên.”

    “Ha, hai nữ nhân các ngươi sao lại…” Ngay lúc tên hâm kia muốn cãi chày cãi cối, Cảnh Lâm không biết từ đâu lại đột nhiên xuất hiện. Hắn đứng trước mặt Chu Vô Tâm, ánh mắt dừng trên vết thương vẫn còn chảy máu của nàng: “Tay ngươi bị sao vậy?”

    “Bị gọt chút thôi.”

    Tên hâm nhìn gương mặt như người chết của Cảnh Lâm, vội vàng giải thích: “Thiếu chủ, thuộc hạ chỉ tùy tiện luận bàn một chút với nàng thôi. Thuộc hạ không biết nàng không có võ công, thuộc hạ còn tưởng nàng lợi hại giống thiếu chủ.”

    Sắc mặt Cảnh Lâm tối sầm, lạnh lùng quét nhìn hắn.

    Thấy vậy tên hâm lập tức biết điều ngậm miệng nhận sai: “Thiếu chủ, thuộc hạ lập tức đến Tu La Tràng chịu phạt.”

    Nói xong, rất tiêu sái xoay người rời đi.

    Chu Vô Tâm thật sự không ngờ ánh mắt của Cảnh Lâm lại lợi hại như vậy, chỉ quét qua một cái đã có thể dọa chạy một người, vội hỏi hắn: “Tu La Tràng là chỗ nào?”

    Cảnh Lâm điểm huyệt cầm máu cho nàng, trong mắt rõ ràng lộ ra quan tâm khó che giấu nhưng ngoài miệng vẫn độc như thường: “Mắc mớ gì đến ngươi.”

    “Tò mò thôi mà.”

    Cảnh Lâm không muốn phí lời với nàng, lúc tên hâm kia ra tay không có do dự nên miệng vết thương rất sâu, hắn quay đầu ra lệnh cho Túc Ngọc: “Đem Kim Sang Dược đến đây.”

    Túc Ngọc đứng cạnh, khó có thể tin nhìn Cảnh Lâm: Hắn vậy mà lại vì một nữ nhân mà ra lệnh cho nàng làm chuyện như vậy?

    Thấy Túc Ngọc chậm chạp không động, giọng điệu của Cảnh Lâm lập tức trở nên thiếu kiên nhẫn: “Còn không mau đi!”

    Ánh mắt Túc Ngọc hơi hạ xuống nhưng cũng không quên ác độc dừng trên người Chu Vô Tâm một giây, sau đó mới bất đắc dĩ rời đi.

    Chu Vô Tâm bị hơi thở lạnh lẽo đột nhiên xuất hiện của Túc Ngọc làm cho không hiểu ra sao, chẳng qua nàng vẫn nhân lúc không có người khác, vội vàng mở miệng: “Cảnh Lâm, không cần băng bó đâu. Vết thương nhỏ thôi mà.”

    “Ít nói nhảm.” Cảnh Lâm kéo vai nàng, xé tay áo nàng.

    Chu Vô Tâm giấu tay bị thương ra sau: “Ngươi xem, chúng ta có thể thương lượng một chuyện trước được không?”

    “Hữm?”

    “Ngươi đi dâng hương với ta được không? Ta muốn đi cầu phúc. Nơi này đối với ta mà nói chính là một hồi tai nạn. Ở đây, người người đều là sát thủ, mỗi ngày còn cân nhắc làm sao giết người, làm sao luận bàn võ nghệ, làm sao nâng cao tài nghệ, này rất không phù hợp với ta. Cho nên ta muốn cầu Phật Tổ phù hộ một chút, ngươi xem…” Chu Vô Tâm càng nói càng dùng sức, đột nhiên lúc nàng còn chưa nói hết đã cảm nhận được một cơn rét lạnh thổi quét toàn thân. Nàng biết, độc trong người nàng lại đến lúc phát tác rồi.

    Cảnh Lâm thấy thế, vội vàng kéo tay nàng, đưa nội lực vào cơ thể nàng.

    Nếu cứ tiếp tục ngốc ở đây nàng không chết thì cũng nửa tàn phế. Ở nơi quỷ quái này ấy mà, ai biết có khi nào lại có người đột nhiên hứng thú kéo nàng ra luận bàn võ nghệ rồi thuận tiện làm thịt nàng hay không, vì vậy nàng nhất định phải tranh thủ cơ hội ra ngoài buông lỏng một chút, giải tỏa một chút.

    Nàng cũng không tin Cảnh Lâm sẽ vô tình, sẽ nhỏ mọn như vậy, chỉ với một yêu cầu nho nhỏ của nàng mà cũng không đồng ý.

    Tuy hắn nói toàn bộ người trong giang hồ đều đang tìm nàng, nhưng với kiểu người lạc quan như nàng, hơn nữa nàng còn là một kẻ đã xác định không được sống thọ, chết sớm chết muộn cũng là chết, thì còn có gì đáng sợ đâu. Nghĩ vậy nàng càng cố nhẫn nhịn đau đớn trên người, rút bàn tay bị hắn cầm, giấu sau lưng.

    Cảnh Lâm kinh hãi: “Ngươi muốn làm gì? Đưa tay cho ta!”

    “Ngươi đồng ý cho ta ra ngoài thì ta sẽ đưa cho ngươi.”

    “Ngươi có biết bên ngoài rất nguy hiểm hay không!”

    “Có ngươi bảo vệ ta, ta không sợ.”

    Trong nháy mắt khi nghe được câu nói này, đôi mắt lạnh lẽo của Cảnh Lâm đột nhiên trở nên sâu thẳm khó đoán. Hắn nhìn lớp băng mỏng trên mặt nàng, cũng không kịp nghĩ nhiều, muốn kéo lại tay nàng: “Đưa tay cho ta.”

    Trước khi hắn đồng ý với nàng, nàng vẫn quyết định cứng rắn chống đỡ: “Ta sẽ không chạy loạn.”

    Cảnh Lâm nhìn dáng vẻ kiên trì của nàng, nhìn nàng bởi vì đau đớn mà toàn thân không ngừng run rẩy, suy nghĩ một chút, chỉ phải đồng ý với nàng: “Được, ta dẫn ngươi đi.”

    Nghe câu trả lời chắc chắn của hắn, lúc này Chu Vô Tâm mới thở phào nhẹ nhõm. Trong nháy mắt khi nàng thả lỏng, Cảnh Lâm vội vàng nắm tay nàng, điểm huyệt để nàng ngủ thiếp đi, sau đó không ngừng đưa nội lực vào trong cơ thể nàng, muốn giảm bớt đau đớn cho nàng, mãi đến khi lớp băng mỏng trên mặt nàng tan ra, hắn mới nhẹ tay thả nàng lên giường, nặng nề thở dài một hơi. Chuyến đi này, không biết sẽ gây ra phiền phức thế nào đây…

    Chu Vô Tâm không ngờ ngôi chùa đã từng cứu nàng lại gần Điển Thương Các như vậy. Chỉ cần vượt qua một ngọn núi đã có thể tiến vào phạm vi ngôi chùa này. Nàng cứ nghĩ Điểm Thương Các cũng giống những môn phái giang hồ khác, ở cách xa Kinh thành lắm chứ, ai ngờ. Khó trách Cảnh Lâm sẽ đồng ý, khoảng cách ngắn như vậy có khác gì tản bộ sau khi ăn xong đâu.

    Ai.

    Có điều, chỉ cần không phải tiếp tục chịu tội ở Điển Thương Các thì đến đâu Chu Vô Tâm cũng cảm thấy rất vui vẻ.

    Vừa bước qua cửa chùa, nàng đã gấp gáp phóng đi tìm phương trượng: “Phương trượng phương trượng, ta đã về rồi! Ta thay mặt Đảng và nhân dân đến thăm các huynh đệ…”

    Lúc Chu Vô Tâm còn chưa chạy tới cửa phòng phương trượng, tiểu hòa thượng nghe được tiếng nàng đã nhào từ trong đại điện ra đón: “Oa, là Chu thí chủ sao, ngươi đã lâu không đến đây rồi, lần này có phải lại bị thương chỗ nào không?”

    “Đi đi đi, ta vẫn khỏe, đừng có trù ta! Ai nói cho ngươi chỉ có khi bị thương thì ta mới đến. Không phải vì ta quá nhớ nhung mọi người nên mới đến thăm sao!”

    Tiểu hòa thượng lập tức tỏ vẻ lời nàng không đáng tin. Đúng lúc này, Cảnh Lâm cũng chậm rãi đi vào, tiểu hòa thượng nghiêng người nhìn sang, nháy mắt, nhỏ giọng với nàng: “Chu thí chủ, chẳng lẽ ngươi và Cảnh thí chủ kết thành nhân duyên?”

    Chu Vô Tâm vỗ bả vai tiểu hòa thượng, cực kỳ thành khẩn, nghiêm túc đáp lời: “Lão nương vẫn còn độc thân!”

    “Nha, sao tốc độ của các ngươi lại nhậm như vậy, có điều, trai tài gái sắc thế này, ta thấy cũng sắp thôi. Trước đây lúc Cảnh thí chủ ở tạm trong chùa, chúng ta đã cảm thấy các ngươi rất giống, mà bây giờ gặp lại, đúng là càng xem càng giống.”

    Chu Vô Tâm sáp mặt lại gần tiểu hòa thượng: “Ngươi nhìn kỹ lại cho ta, ta giống hắn chỗ nào hả??”

    Lời Ly muốn nói: Có khi nào 2 ng là anh chị em thất lạc không, dám lắm. (Ly đang thả thính chứ Ly cũng chưa đọc trước mà, chỉ thấy vậy thôi)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 105

    “Tuy rằng ánh mắt các ngươi khác biệt rất lớn, nhưng vẫn rất giống nhau.”

    Quên đi, lâu ngày không gặp, hai mắt tiểu hòa thượng có chút vấn đề thôi mà. Nghĩ vậy, Chu Vô Tâm không tiếp tục phí lời với hắn mà tiếp tục chạy đến phòng phương trượng.

    Mà vừa nhìn thấy phương trượng, Chu Vô Tâm lập tức vô cùng hớn hở nói cho phương trượng biết: “Phương trượng, ta trúng độc.”

    Thật ra mục đích hôm nay nàng đến đây là muốn nhờ phương trượng xem bệnh cho nàng.

    Lúc trước khi nàng và Cảnh Lâm bị thương, mỗi lần đều do phương trượng chữa trị cho, hơn nữa, phương trượng lại thuộc loại thế ngoại cao nhân, cho nên, nàng mới cảm thấy nên tìm phương trượng xem, biết đâu ông ấy lại có cách cứu mạng mình. So với việc ngồi chờ chết thì thử một chút cũng không hại gì.

    Phương trượng thấy nàng trúng độc còn vui vẻ như vậy, rất không biết nói gì mà lắc đầu một cái: “Đưa tay ra, để lão nạp nhìn xem.”

    Chu Vô Tâm rất an phận đưa tay để phương trượng bắt mạch.

    Nàng cứ nghĩ sau khi phương trượng xem xong sẽ nói nàng chấp nhận số phận, ai ngờ phương trượng vẫn không vội thu tay lại, mà tiếp tục xem mạch, hơn nữa sắc mặt càng lúc càng u sầu.

    Chu Vô Tâm bị vẻ mặt này của ông dọa hoảng, vội vàng dò hỏi: “Phương trượng, phương trượng, không phải ta sắp chết chứ? Ánh mắt của ngài thật đáng sợ.”

    Phương trượng hít sâu một hơi, thu tay về, nghiêm túc nói: “Thí chủ trúng độc lúc nào?”

    “Mới gần đây, là trong vòng một tháng này, nói chung thời gian cũng không lâu.”

    “Lúc phát độc, trên mặt sẽ kết băng sao?”

    “Ngài biết.” Chưa bao giờ Chu Vô Tâm cảm thấy kính phục phương trượng đến vậy, chẳng qua chỉ mới bắt mạch đã có thể nhìn ra điểm quan trọng trong này. Được rồi, ‘đại phu’ ở nơi này có cần phải trâu bò như vậy không!

    Chu Vô Tâm lại nhen nhóm ngọn lửa hi vọng một lần nữa: “Phương trượng, ta còn cứu được không?”

    Phương trượng cúi đầu suy nghĩ trong chốc lát, sau đó mới mở miệng: “Có. Nhưng phương pháp phối chế thuốc giải ban đầu đã bị thất truyền, cho nên hiện tại lão nạp chỉ có thể dùng loại thuốc khác để giải độc cho thí chủ. Thí chủ nhất định phải tập hợp đủ dược liệu thì loại độc này mới có thể giải được.”

    “Hả, thật sự có cách. Phượng trượng, không phải ngài cố ý muốn an ủi nên mới lừa ta chứ.”

    Lúc này, gương mặt u sầu của phương trượng cũng xuất hiện ý cười: “Người xuất gia không nói dối.”

    Chu Vô Tâm cười to lên: “Oa ka ka, nếu độc này thật sự có cách giải vậy Bắc Vọng cũng có hy vọng!”

    “Bắc Vọng?”

    “Ừm. Ở Kinh thành ta quen biết một người bạn, hắn cũng trúng loại độc này, hơn nữa từ nhỏ đến lớn còn phải chịu ngược đãi nặng nề. Phương trượng, nếu ngài có thể giải độc thì quá tốt rồi. Ta chỉ biết phương trượng ngài lợi hại nhất, đúng là một vị thần y!”

    Nghe đến đó, ánh mắt phương trượng lập tức trở nên sâu thẳm, im lặng một lát lại nói: “Cho dù có thể tập hợp đủ tất cả dược liệu thì, Chu thí chủ, nhất định thí chủ phải đưa hắn đến đây. Sau khi lão nạp gặp hắn, hiểu rõ tình huống của hắn mới có thể giúp hắn giải độc.”

    (Ly: ha hả…)

    “Nhất định phải gặp mặt sao?”

    “Nếu như không gặp, lão nạp không biết tình huống độc tố trong cơ thể hắn, do đó cũng không thể tìm được cách thích hợp hay phối chế tỉ lệ dược liệu phù hợp làm thuốc giải được.”

    “Chuyện này, để ta suy nghĩ đã…”

    Chu Vô Tâm ảm thấy hơi khó khăn. Nghĩ lại Bắc Vọng bị giam lỏng trong cung lâu như vậy, nếu có thể ra ngoài thì hắn đã sớm đi rồi: “Nhưng, phương trượng, hắn không tiện ra ngoài.”

    Phương trượng cũng không tiếp lời, mà cười cười như xuân về hoa nở: “Nói chung, biện pháp, hẳn là có.”

    Lúc Chu Vô Tâm rời khỏi phòng phương trượng, nàng không ngờ Ninh Thuần đã đợi sẵn bên ngoài. Nàng kích động vọt lại chỗ hắn: “Tiểu Ninh Thuần, chàng đã đi đâu vậy? Sao chàng có thể ném ta lại Điển Thương Các một mình? Tốt xấu gì chàng cũng phải nói cho ta một tiếng chứ?”

    Ninh Thuần cười nhạt không trả lời.

    Cảnh Lâm đứng cạnh họ, nhìn dáng vẻ thân thiết của nàng với Ninh Thuần, bất mãn nhíu mày lại.

    “Đúng rồi, ta có chuyện muốn nói, vừa nãy phương trượng nói cho ta biết, độc trên người ta có thể giải.” Chu Vô Tâm chìm trong trạng thái phấn khởi, vội vàng chia sẻ tin vui này cho hai người.

    Ninh Thuần và Cảnh Lâm đều kinh ngạc, khó có thể tin.

    Chu Vô Tâm tiếp tục nói: “Đừng ngạc nhiên, ta cũng chỉ ôm tâm tư thử xem thôi lại không ngờ thật sự có cách trị. Phương trượng nói chỉ cần ta tập hợp đủ ba loại dược liệu Đế Linh, Tuyết Cốt, Hắc Liễu này, và phối hợp với những loại dược liệu phụ khác thì có thể giải độc.”

    “Ba loại này rất khó tìm.”

    Lục đại phu không biết xuất hiện lúc nào, sau khi chờ Chu Vô Tâm nói xong, đột nhiên chen vào một câu.

    Vừa nghe tên đã biết ba vị này rất đặc biệt, Chu Vô Tâm cũng đoán được sẽ không dễ dàng tập hợp như thế, nhưng mà: “Lục đại phu, lẽ nào thật sự không tìm được sao?”

    “Hắc Liễu ở Điển Thương Các.” Cảnh Lâm bỗng dưng mở miệng. Theo lý đồ nhà hắn sẽ rất dễ lấy ra nhưng lúc này sắc mặt Cảnh Lâm lại đặc biệt u ám.

    Chu Vô Tâm nhìn hắn, bị dáng vẻ của bọn hắn quấy nhiễu không yên, có điều Lục đại phu lại rất nhanh khôi phục như cũ, ông ta vuốt vuốt râu mép, nói với nàng: “Vô Tâm. Đừng lo lắng, những vị thuốc này, cho dù phải lên trời xuống đất, bọn họ cũng sẽ tìm về cho ngươi.”

    Chuyện dược liệu nói xong, Chu Vô Tâm cũng không muốn kéo dài thời gian mà vội vàng nói với Ninh Thuần: “Đúng rồi, Tiểu Ninh Thuần, Bắc Vọng cũng có thể cứu được. Chẳng qua, phương trượng nói phải gặp mặt hắn thì mới có thể phối chế ra thuốc giải thích hợp. Cho nên, chàng nghĩ cách để Bắc Vọng xuất cung một lần được không, giống như lần trước ấy! Bây giờ Ninh đế cũng bị bệnh, chắc hẳn ông ta không có sức lực đi dằn vặt hắn nữa, chỉ cần hắn đến đây, thì có thể trị hết bệnh cho hắn. Chuyện này thật sự rất tốt…”

    Ninh Thuần mím chặt môi, suy nghĩ một chút, đáp lời: “Chắc chắn không?”

    “Có có.” Chu Vô Tâm kích động gật gật đầu, lặp lại lần nữa: “Phương trượng nói rồi, chỉ cần tập hợp những dược liệu đã nói thì có thể giải độc!”

    Ninh Thuần nhìn vẻ mặt kích động của nàng, lại nghĩ đến dáng vẻ bị dằn vặt nhiều năm của Bắc Vọng, cuối cùng gật đầu đồng ý: “Ta sẽ nghĩ cách...”



    “Ta sẽ không ra ngoài.”

    Một bên khác, cái tên Bắc Vọng khó chơi lại trực tiếp từ chối đề nghị của Ninh Thuần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 106

    Từ nhỏ Ninh Thuần đã trưởng thành cùng hắn, sao có thể không hiểu lý do hắn không muốn ra ngoài được.

    Bắc Vọng không muốn giết người, nhưng một khi hắn ra ngoài đều sẽ có nhiều người ‘ép’ hắn giết người. Mọi người đều coi hắn là quái vật, từ nhỏ đến lớn, hắn là đối tượng bị người chán ghét, né tránh. Hơn nữa hắn tự ti vì mái tóc màu đỏ của mình, cho nên thà rằng trốn chỗ này chịu ngược đãi cũng không muốn ra ngoài. Tuy rằng hắn luôn tỏ vẻ hắn rất hung ác, nhưng thực tế đây chỉ là cách để hắn che giấu vết thương lòng mà thôi.

    Có điều, nếu hắn không ra ngoài thì chất độc trên người hắn…

    “Chu Vô Tâm hy vọng ngươi đến.”

    Nghe thấy ba chữ Chu Vô Tâm, Bắc Vọng ngẩn người. Trước mắt hắn đột nhiên xuất hiện một gương mặt lúc nào cũng mỉm cười, nhưng hắn vẫn dứt khoát cho tay vào túi lấy ra một bình sứ: “Nói cho nàng biết, sớm muộn gì ta cũng sẽ chết, ta không cần nàng thương hại.”

    “Lời này tự ngươi đi nói với nàng đi. Ta sẽ không chuyển lời.”

    Bắc Vọng nghiêng đầu nhìn Ninh Thuần, gió thổi bay một đầu tóc đỏ của hắn, làm nổi bậc màu da trắng nhợt, cũng che giấu nét mặt bi ai dày đặc của hắn. Qua một lúc lâu, Bắc Vọng mới thu lại bình sứ, theo Ninh Thuần rời cung.

    Chu Vô Tâm lo lắng vòng tới vòng lui trước cửa chùa, mà Cảnh Lâm đứng bên cạnh lại có chút chua xót hỏi: “Bắc Vọng có quan hệ gì với ngươi?”

    “Bạn bè nha.”

    “Chắc không phải bạn bè bình thường nhỉ.”

    “Ồ, nói thế nào đây, chỉ cảm thấy hắn là một người rất khó làm bạn.”

    “Ngươi rất quan tâm hắn.”

    “Ừm, là có chút. Hắn khá khiến người khác không yên lòng. Cũng không biết Tiểu Ninh Thuần có thể mang hắn đến không nữa. Thật là, sao giờ này còn chưa tới vậy?” Chu Vô Tâm một mình cằn nhằn, lẩm bẩm, hoàn toàn không hề chú ý đến sắc mặt càng lúc càng u ám của Cảnh Lâm, thậm chí ngay cả khi hắn tức giận rời đi nàng cũng không biết.

    Mãi đến khi nhìn thấy Bắc Vọng, nàng cũng nhân tiện phát hiện Cảnh Lâm đã sớm đi rồi.

    Mà khi Bắc Vọng thì thấy gương mặt quen thuộc kia, trong khoảng khắc, ánh mắt hắn lóe ra chút mừng rỡ nhưng ngoài miệng vẫn cay nghiệt như cũ: “Heo ngố không có trái tim.”

    “Vừa gặp mặt đã muốn ăn đòn phải không? Nếu ta không có tim thì thứ người nhìn thấy lúc này chắc chắn là cô hồn dã quỷ!”

    “Ta có nói ngươi là quỷ sao? Nghe cho rõ đây, ta nói là heo, ngố, không, có, trái, tim!”

    “Ngươi...”

    Ninh Thuần lạnh nhạt nhìn hai người, hoàn toàn không có ý định muốn đấu võ mồm với bọn họ. Chỉ có lúc bên cạnh Chu Vô Tâm, Ninh Thuần mới có thể nhìn thấy ý cười chân thật trong mắt Bắc Vọng. Cứ như thế đi, thứ hắn thiếu hắn (Bắc Vọng) thật sự quá nhiều rồi.

    Lúc này Chu Vô Tâm cũng không kịp quan tâm Ninh Thuần, nàng dứt khoát kéo tay Bắc Vọng đặt lên lồng ngực, chỗ trái tim mình: “Thấy không, cảm nhận tiếng tim đập của ta mạnh mẽ thế nào!”

    (Ly: Ha hả..)

    Bắc Vọng bị hành động này của nàng dọa sững sờ. Đôi tay ấm áp của nàng chặt chẽ bao vây bàn tay hắn, mà dưới lòng bàn tay hắn là nhịp tim đập vừa mạnh mẽ lại có tiết tấu...

    “Bắc Vọng, sao mặt ngươi đỏ dữ vậy?”

    Bắc Vọng đột nhiên rút tay về, nhất chân đạp Chu Vô Tâm ra thật xa: “Cút xa một chút! Đừng để ta nhìn thấy ngươi lần nữa.”

    (Ly: Được rồi, cảnh này không nên cười nhưng mà :z17:1:)) ha hả, xác định CVT là con ghẻ :z17:1:)))

    Vốn Chu Vô Tâm định chờ Bắc Vọng xuất hiện, sẽ lập tức nói chuyện giải độc cho hắn, ai biết hắn lại bỗng dưng nổi điên như vậy. Nàng không dám trêu hắn, nên chỉ có thể cách hắn xa xa một chút, tránh khi hắn không vui lại làm ra chuyện đòi mạng gì đó.

    Thấy nàng tỏ vẻ nghe lời, nhưng hắn không có rảnh rỗi mà phí thời gian ở đây, cho nên hắn quyết định nói thẳng vào vấn đề: “Ta không có hứng thú giải độc. Đừng lãng phí thời gian trên người ta.”

    Khó khắn lắm mới có thể giải độc, không cần tiếp tục chịu tội, tại sao hắn lại không muốn?

    Chu Vô Tâm hoàn toàn không hiểu được, kéo hắn lại hỏi: “Tại sao?”

    “Bởi vì không có ai hy vọng ta sống sót.”

    “CMN!” Chu Vô Tâm vừa nghe câu này đã giận đến mức văng tục. Con người sống đều vì chính mình, quan tâm người khác làm gì! Chu Vô Tâm kéo cổ áo của hắn, lớn tiếng gào lên: “Ta cho ngươi biết, nếu ngươi có chết thì cũng phải chết già. Không cho phép ốm chết, độc chết, chết cháy, chết bất ngờ!! Ta muốn người cùng ta sống tiếp. Ngươi dám chết thì chờ xem!”

    Chu Vô Tâm luôn có năng lực khiến tâm tình Bắc Vọng bị rối loạn!

    Chu Vô Tâm cũng mặc kệ hắn có đồng ý hay không, cứ trực tiếp kéo hắn đến chỗ phương trượng để phương trượng xem mạch cho hắn.

    Nhưng ai có thể ngờ, khi nàng vừa ra khỏi phòng phương trượng, Bắc Vọng đã ném luôn phương trượng ra ngoài.

    Chu Vô Tâm kinh hãi, vội vàng nâng phương trượng dậy, quát Bắc Vọng: “Ngươi làm gì thế!”

    “Ta không cần trị liệu. Cũng không cần bất cứ ai thương hại.”

    Xong, sao tên này cứ luôn để tâm vào chuyện vụn vặt như vậy! Hiện tại nàng muốn cứu hắn, hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện thương hại cả!

    Lần này Chu Vô Tâm thật sự tức giận rồi, vì không muốn gây chuyện trước mặt mọi người, Chu Vô Tâm thành khẩn xin lỗi phương trượng rồi hung hăng đẩy Bắc Vọng vào phòng, đóng cửa lại.

    “Ngươi cho rằng ta còn có thể bị ngươi đánh lần nữa sao?” Bắc Vọng ngăn cánh tay đã vung lên của nàng, nghiến răng nghiến lợi nói.

    Chu Vô Tâm đổi sang tay khác lại tiếp tục bị hắn ngăn lại.

    Bắc Vọng bức nàng đến góc tường, ghé đầu kề sát nàng, hơi thở nóng rực cũng hoàn toàn phun trên gò má nàng.

    Chu Vô Tâm nhìn gương mặt yêu nghiệt, tà khí của hắn, trong đầu không tự chủ được mà xuất hiện tình cảnh hắn phát độc ngày đó, trong nháy mắt, nàng đột nhiên rất hi vọng trên gương mặt này sẽ xuất hiện một nụ cười thật lòng.

    “Bắc Vọng, ngươi muốn dùng sự đau khổ của mình để trừng phạt chính mình sao? Để không ngừng nhắc nhở bản thân, ngươi là một sự tồn tại dư thừa, bị người người phỉ nhổ? Hay là ngươi cảm thấy ngươi đau khổ cả đời thì Ninh đế sẽ khổ sở, sẽ tự trách?” Chu Vô Tâm cũng không thèm quan tâm những lời này của nàng có chọc hắn xù lông không, tiếp tục nói: “Bắc Vọng, sao ngươi lại ngây thơ như vậy! Được rồi, ngươi đã chịu đủ đau khổ rồi, tại sao khi có cơ hội ngươi lại không chịu chấp nhận đây?”

    Bắc Vọng dùng sức đẩy nàng ra, vươn tay gỡ thanh kiến trên giá đỡ trong phòng nhắm vào Chu Vô Tâm: “Nếu ngươi dám nói thêm một câu thì đừng trách ta không khách khí!”

    “Ta cho ngươi biết, trời sinh bản tiểu thư là một kẻ cứng đầu, ngươi càng không cho ta nói, ta càng muốn nói.” Đều nói lúc tức giận thì không có bao nhiêu lý trí, cho nên lúc này Chu Vô Tâm cứ muốn liều mạng nói hết những gì mình muốn nói ra: “Ngươi không phải là...”

    Câu này còn chưa nói xong, thanh kiếm trong tay Bắc Vọng đã đâm thủng mu bàn tay nàng. Gương mặt Bắc Vọng càng lúc càng trở nên đáng sợ, lạnh lùng gầm nhẹ: “Ngươi cút cho ta!”

    Đau đớn ập đến khiến nàng nhanh chóng tỉnh táo lại: Hắn vậy mà lại đâm nàng! Không hề nương tay!

    Nhưng vì sao trong phòng phương trượng lại treo một thanh kiếm như vậy!!

    Chọc Bắc Vọng tức giận hậu quả thật nghiêm trọng!

    Bắc Vọng rút thanh kiếm từ lòng bàn tay nàng ra, máu tươi lập tức phun ra như suối. Chu Vô Tâm vội vàng bịt miệng vết thương, đang muốn mở miệng mắng hắn thì Ninh Thuần lại đột nhiên vọt vào, không những thế trong tay hắn còn cầm theo một thanh kiếm dính đầy máu, trầm giọng nói với Bắc Vọng: “Bảo vệ nàng.”

    Sau đó, cũng không quan tâm gì nữa mà chạy thẳng ra ngoài.

    Lúc của phòng bị đẩy ra, Chu Vô Tâm mới phát hiện không biết từ khi nào trong chùa đã tụ tập rất nhiều người. Nhìn bọn họ tay cầm vũ khí, vẻ mặt hung ác, nàng lập tức cảm thấy không ổn. Vừa rồi cãi nhau với Bắc Vọng nên nàng hoàn toàn không nghe thấy tiếng chém giết bên ngoài.

    Hơn nữa, bọn họ (mấy người Chu Vô Tâm) mới đến đây chưa được bao lâu mà đã có nhiều người tìm đến như vậy sao?

    Các vị tăng nhân trong chùa, cộng thêm Cảnh Lâm, Ninh Thuần, đều nghiêm túc đứng về một phía, ngăn cản những người muốn xông vào, mà những người xâm nhập lại không ngừng la hét một câu: “Giao Độc Nhân ra đây, nếu không đồ tự!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 107

    Nàng mới rời khỏi Điển Thương Các nửa ngày, mà những người này đã tìm được tới đây rồi, có cần kinh khủng như vậy không?

    Thích lấy đông bắt nạt ít à??

    Sao người trên giang hồ đều đê tiện, thích chiếm tiện nghi của người khác như vậy!

    Mà Bắc Vọng cũng không ngờ sẽ có nhiều người xông tới như thế, hơn nữa, nhìn dang dấp, nhân số, còn có xu hướng không ngừng tăng thêm.

    Một gã đại hán cầm chùy sắc nhìn thấy trong phòng có hai người không tham chiến, cho rằng chính là người bọn họ muốn tìm, lập tức vừa hô to ta tới, vừa vung chùy sắc hung ác vọt vào trong. Mắt thấy chùy sắt của gã sắp đập trúng Chu Vô Tâm, nàng đã vội vàng chạy ra phía sau Bắc Vọng né tránh.

    Bắc Vọng lạnh lùng nhìn gã đại hán kia, trong nháy mắt, thanh kiếm trong tay hắn không hề do dự mà đâm xuyên qua cổ họng gã, đính luôn thân thể gã lên trên cửa.

    Trước giờ tin tức của Bắc Vọng không được kịp thời lắm, cộng thêm Chu Vô Tâm đã nói mọi người đừng để hắn biết chuyện nàng trúng độc, vì thế, khi nghe đám người kia hô gọi Độc Nhân, hắn cho rằng người bọn họ tìm là mình. Nghĩ vậy, sâu trong đáy mắt hắn lập tức tràn ra ánh sáng khát máu, sau lại nhìn Chu Vô Tâm đang nấp sau lưng mình, cũng không rảnh tính toán với nàng nữa mà hung hăng kéo bàn tay không bị thương của nàng, bước dài ra khỏi phòng.

    “Các ngươi mau chạy ra sau núi đi, chúng ta còn có thể chống đỡ thêm một lúc nữa!” Đừng thấy ngày thường bộ dạng phương trượng luôn hiền lành, lương thiện, nhưng một khi trong chùa xuất hiện nguy cơ, ông ta và chúng hòa thượng trong chùa hoàn toàn có thể giết người, tuyệt đối không hàm hồ, qua loa đại khái hay không sát sinh gì gì đó. Thấy hai người Chu Vô Tâm đang lại gần bọn họ, phương trượng lập tức vừa giết người vừa vội vàng hô một câu với hai người.

    “Phương trượng, sao chúng ta có thể bỏ lại mọi người mà thoát thân được!” Phiền phức là do Chu Vô Tâm nàng mang đến, nếu lúc này nàng chạy đi như vậy, không phải quá vong ân phụ nghĩa sao?

    “Yên tâm đi, đám người ô hợp này muốn diệt tự cũng không dễ ăn như vậy. Đừng chậm trễ nữa, các ngươi đi mau, chúng ta sẽ theo sau!”

    Nói xong phương trượng lập tức rơi vào hỗn chiến.

    Phiền phức này là do nàng gây nên, nếu nàng nghe lời Cảnh Lâm ở lại Điển Thương Các thì chắc chắn đã không xảy ra chuyện này rồi. Là do nàng đánh giá thấp năng lực của đám người trong giang hồ, lúc này dù có hối hận cũng vô dụng vì thế nàng cũng muốn gia nhập vào vòng chiến.

    Cảnh Lâm phát hiện nàng còn chưa đi, một bên giải quyết một tên thừa dịp đánh lén, một bên không kiên nhẫn rống to với nàng: “Đi mau!”

    “Ta không thể đi!”

    “Ngươi ở đây chỉ liên lụy đến chúng ta thôi, đi đi!”

    Tại sao đều phải như vậy, lần trước vì muốn bảo vệ nàng nên Dạ để nàng đi trước, bây giờ, bọn họ cũng muốn nàng đi trước, không! Nàng sẽ không đi.

    Nàng thà chết ở chỗ này, cũng quyết không rời đi!

    Vì nàng không có võ công, không phải là đối thủ của những người trong giang hồ này, hơn nữa nhân số hai bên chênh lệnh quá nhiều, Bắc Vọng vừa phải đột phát vòng vây vừa phải bảo vệ nàng an toàn nên không thể không xảy ra sơ xót, vì thế, khi Bắc Vọng vừa mới buông lỏng bàn tay kéo nàng, nàng đã lập tức bị một người gầy gò, da dẻ khô nhăn bắt lại, che miệng, lặng lẽ lôi nàng giấu vào bóng đêm.

    Trong đêm khuya, có thể người khác không nhìn thấy, nhưng Bắc Vọng, người thường xuyên hoạt động trong bóng tối, khi Chu Vô Tâm vừa biến mất, hắn đã có thể trong thời gian ngắn nhất tìm được phương hướng, đuổi theo.

    Vết thương bị Bắc Vọng đâm xuyên trên tay nàng vẫn không ngừng chảy máu, đến mức trong không khí cũng nồng nặc mùi máu tươi …

    Dưới ánh trăng mông lung, mái tóc màu đỏ của Bắc Vọng tản ra một tầng ánh sáng quỷ dị.

    Lúc khô gầy nhìn thấy hắn, lập tức sợ đến mức trái tim đập chậm vài nhịp: “Ngươi là ai? Là người hay quỷ?”

    Đừng thấy khô gầy ‘sợ hãi’ như vậy nhưng mà sức lực của gã vẫn không nhỏ, cánh tay che miệng Chu Vô Tâm hoàn toàn khiến nàng không có cơ hội nói chuyện, chỉ có thể “Ô ô ô” giương mắt nhìn.

    Thân là dòng dõi Ninh gia, cho dù không được coi trọng, người nào người nấy cũng bá đạo từ trong xương.

    Vì thế trong mắt Bắc Vọng, Chu Vô Tâm chỉ có thể bị một mình hắn bắt nạt, cũng chỉ có hắn mới được phép tổn thương nàng, những người khác là cái thá gì, có tư cách gì mà dám làm hại nàng! Bắt nàng!

    Nếu không kẻ đó tuyệt đối là đang tự tìm đường chết!

    “Thả người ra.” Bắc Vọng mở miệng, âm thanh khàn khàn mà âm u, giống như lần đầu tiên Chu Vô Tâm nhìn thấy hắn. Lại lần nữa nghe thấy giọng điệu này, đáy lòng nàng rét lạnh hơn một nửa.

    Tuy khô gầy không biết đối phương là ai, nhưng chỉ cần nghe qua giọng nói của hắn, cũng đã bị dọa đến mức ba hồn bảy vía mất đi ba. Có điều gã vẫn không muốn thả người bản thân phải rất vất vả mới bắt được này, vì thế gã quyết định dứt khoát lấy ám khí trong người ra, kề trên cổ Chu Vô Tâm: “Nếu ngươi dám tiến thêm một bước ta sẽ lập tức giết nàng! Cùng lắm thì đồng vu quy tận!”

    Bắc Vọng không phải là người dễ dàng bị uy hiếp như vậy, dù nghe thấy những lời này của khô gầy nhưng hắn chỉ xem như đang nghe chuyện cười, hoàn toàn không nhìn, tiếp tục tiến lên.

    Cho nên mới nói thật ra lúc đối địch, thực lực chỉ quan trọng thứ hai, khí thế vượt trên người khác mới là quan trọng nhất. Nhìn đi, không phải khô gầy đã bị khí thế của Bắc Vọng dọa lui về sau sao.

    Mà cũng vì thế, trong quá trình lui về sau, bàn tay run cầm cập cầm ám khí của gã, vô tình cắt một đường trên cổ Chu Vô Tâm.

    Móa, một chỗ chảy máu còn không đủ lại thêm một chỗ nữa. Sao số nàng cứ thảm như vậy!!!

    Vì cọng lông gì mà kẻ bị thương đều là nàng!

    Dựa vào ánh trăng, bởi vì nhìn thấy trên cổ nàng xuất hiện vết máu mà Bắc Vọng bất chợt dừng lại. Còn Chu Vô Tâm càng không phải là kẻ chấp nhận bị người khác áp chế, cho nên trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, nàng dùng hết toàn hộ sức lực, cong chân, đạp cái mông của khô gầy.

    (Ly: động tác có độ khó cao quá, Ly không tưởng tượng được =.:z17:1:

    Ngay khi khô gầy bị tập kích bất ngờ, bàn tay kiềm chế Chu Vô Tâm cũng theo bản năng mà buông lỏng. Lúc này, Bắc Vọng ra tay như quỷ mị, thoáng chốc đã xuất hiện trước mặt khô gầy, mạnh tay đẩy Chu Vô Tâm qua một bên, đồng thời hung hăng bẻ gãy cổ khô gầy.

    Nhưng người được cứu là Chu Vô Tâm còn chưa kịp thở dài một hơi, trên chân đột nghiên trượt đi, trọng tâm không ổn, chỉ nghe nàng hét “A” một tiếng, đã bắt đầu trượt từ trên đỉnh núi xuống.

    (Ly: Tình tiết kinh điển =.:z17:1:

    Nghe được tiếng nàng, Bắc Vọng thậm chí còn không kịp nghĩ nhiều, trong khoảnh khắc nàng bị trượt đó, cũng thả người nhảy xuống, đuổi theo nàng…



    “Bắc Vọng, ngươi có cảm thấy chúng ta nên đổi tư thế này không?”

    Hai người đồng thời rơi xuống, không biết nên nói là may mắn hay bất hạnh, đều bị rơi vào một tán cây. Ở chạc cây chính giữa, Chu Vô Tâm đang ngồi trên bụng hắn, mà tóc nàng lại bị quấn chặt vào cành cây dưới người hắn, khiến cả người nàng hoàn toàn nằm rạp trên người ai đó.

    Mà quan trọng nhất, lúc Bắc Vọng té xuống hình như đã bị đụng vào đầu, hôn mê bất tỉnh. Cái cây này cao khoảng hơn mười thước, cho nên Chu Vô Tâm hoàn toàn không dám động đậy, chỉ sợ nếu hai người cùng té xuống thì không chết cũng tàn.

    Trái chịu đựng phải chịu đựng, rốt cuộc Bắc Vọng cũng bị nàng làm tỉnh, nhưng hắn không hề có tính tự giác, vẫn ôm lấy nàng, hoàn toàn không có dự định muốn trèo xuống.

    “Ta nói này, ngươi không chê khó chịu, nhưng mà ta rất khó chịu đó.” Chu Vô Tâm tiếp tục duy trì kháng nghị. Trên tay nàng có thương tích, trên cổ có thương tích, tốt xấu cũng phải băng bó lại đã chứ, không thì nàng mất mạng lúc nào cũng không hay đâu!

    “Ai nói ngươi biết ta không khó chịu.” Bắc Vọng bình tĩnh thả cái tay đang ôm nàng ra: “Chân ta bị rút gân nên không có cách nào động.”

    Chu Vô Tâm dùng cằm chống đỡ mặt nhìn Bắc Vọng: Ngươi cứ tiếp tục đắc ý đi, nếu ngươi khó chịu thì cười cười làm gì! Mỗi lần đều chỉ biết nói một đằng làm một nẻo. Tình cờ nói thật một câu thì sẽ chết à!

    Quên đi, không thèm quan tâm hắn nữa, đỡ khỏi bị hắn chọc tức chết. Người Ninh gia, không có một tên nào bình thường cả. Ninh Liên tính khí thất thường, còn vị trước mắt này, quả thật chỉ có hơn chứ không kém!

    Chu Vô Tâm rục rịch đầu mình một cái, lại kéo kéo tóc mình: “Vậy ngươi nhỏm người lên chút để ta kéo tóc ra cái.”

    “Ngươi đè lên ta thì sao ta nhỏm dậy được?’

    Được rồi là nàng sai rồi?

    Nếu không phải hắn nhảy theo, còn kéo theo nàng treo trên cây, hơn nữa, quan trọng là do sai lầm của hắn, cứu người thì cứu đi, đừng dùng sức đẩy như vậy thì nàng đã không phải thê thảm thế này.

    Ai, cho nên, mỗ Chu à, nếu Bắc Vọng biết ngươi vong ân bội nghĩa như vậy thì dù ngươi có trăm cái đầu cũng không đủ để hắn chém đâu!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 108

    “Vậy bây giờ phải làm sao?” Chu Vô Tâm không biết làm sao, không thể cứ tiếp tục như vậy mà. Cái tư thế này quá mờ ám rồi, rất khiến người ta bối rối đấy có biết không.

    Bắc Vọng vòng tay, ôm nàng thật chặt: “Đợi chân ta có sức hơn đã.”

    Được rồi, Bắc đại gia đã lên tiếng, nàng chỉ có thể nghe theo.

    Chẳng qua, còn chưa tới nửa khắc, Bắc đại gia vốn bình tĩnh rốt cuộc cũng biến thành rít gào: “Ngươi đừng nhích tới nhích lui trên người ta nữa!”

    Chu Vô Tâm vô cùng vô tội giải thích: “Tay chân ta bị tê rần cả rồi, cho nên ta mới động đậy một chút cho dễ chịu thôi.”

    Dứt lời, tiếp tục điếc không sợ súng mà nhích tới nhích lui trên người Bắc Vọng.

    Là một nam nhân đang sống sờ sờ, hành động như vậy của Chu Vô Tâm, hoàn toàn chính là muốn châm lửa! Không thể nhịn được nữa! Bắc Vọng đột nhiên tung người nhảy lên, đạp Chu Vô Tâm từ trên cây xuống dưới đất.

    Sau đó trong lúc Chu Vô Tâm sợ đến mức chưa kịp hoàn hồn, hắn lại đứng dưới đón được nàng. Chu Vô Tâm hít sâu một hơi, nhưng ai biết lúc này Bắc Vọng lại tiếp tục thả tay ra, ném nàng xuống đất.

    Ninh Liên là dùng ngôn ngữ để dằn vặt, hành hạ tinh thần người khác, còn Bắc Vọng rõ ràng là khiến thân thể và tinh thần cùng bị hành hạ mà!

    Chu Vô Tâm xoa mông đứng dậy, liếc nhìn bốn phía, cũng không có tâm trạng cãi nhau với hắn, lo lắng hỏi: “Chúng ta đang ở đâu?”

    Bắc Vọng liếc xéo nàng một cái, trả lời: “Không biết.”

    “Xong, chúng ta lạc khỏi mọi người rồi.”

    Chu Vô Tâm sốt ruột đứng nhảy nhảy bên cạnh. Bắc Vọng tỏ vẻ dửng dưng, trên gương mặt yêu nghiệt điên đảo chúng sinh mang theo ý cười yếu ớt, tà mị. Hắn kéo tay nàng, muốn nhìn tình trạng vết thương trên tay nàng.

    Nếu không phải Chu Vô Tâm đã quen với tính cách điên khùng, hay thay đổi thất thường của Bắc Vọng, thì có khi trái tim nàng sẽ bị hành động dịu dàng bất chợt này của hắn làm loạn nhịp.

    Cũng may máu trên tay nàng không còn chảy nữa, Bắc Vọng cau mày muốn làm sạch mấy vết máu đông trên miệng vết thương nàng, lại khiến nàng đau đến mức rụt tay về theo bản năng.

    “Ngươi co lại lần nữa thử xem!” Bắc Vọng dùng sức kéo tay nàng về, trên miệng còn không quên uy hiếp.

    “Đau quá, không lấy không lấy.”

    Bắc Vọng ngẩng đầu nhìn nàng, nâng tay nàng lên cao chút nữa, một bên xử lý vết thương, một bên nhẹ nhàng thổi khí.

    Chu Vô Tâm dùng bàn tay còn lại dụi mắt, lại dụi thêm lần nữa, mới xác định đây không phải là ảo giác. Vừa định mở miệng khen ngợi hắn vài câu, ai ngờ, hắn lại trực tiếp xé một dây vải từ vạt áo nàng, ý muốn băng bó vết thương cho nàng.

    Mà sau khi băng bó xong vết thương trên tay, đoán chừng sự kiên nhẫn của Bắc Vọng cũng không còn bao nhiêu nữa.

    Vì thế, khi hắn bắt đầu động tới vết thương trên cổ, Chu Vô Tâm mới không thể không phản kháng liên tục: “Chờ chút, ngươi nhẹ tay chút, sẽ bị xiết chết, xiết chết người đấy...”

    Vất vả lắm mới giải quyết xong vấn đề của Chu Vô Tâm, bệnh yêu nghiệt của Bắc Vọng lại bắt đầu phát tác: “Ngươi phải ăn bao nhiêu bột mì thì mặt mày mới trắng thành như vậy.”

    “Ngươi nói mà không thấy xấu hổ sao, ai bảo ngươi cứ không có chuyện gì lại đâm ta một đao. Sắc mặt ta trắng như vậy còn không phải vì mất máu quá nhiều à!” Chu Vô Tâm huơ huơ nắm tay trước mặt hắn. Để hắn nhìn xem hậu quả do sự bạo lực của hắn gây nên.

    Bắc Vọng dường như rất thích thấy nàng tức giận, nhưng mà, trong nháy mắt, sắc mặt hắn lại đột nhiên thay đổi, vốn đang tràn ngập ý cười dịu dàng lập tức đã biến thành mây đen giăng đầy: “Lăn xa một chút.”



    Ở nơi rừng hoang nước độc này, bởi vì mất máu quá nhiều dẫn đến choáng váng mà Chu Vô Tâm đi đặc biệt chậm.

    Mỗi lần Bắc Vọng quay đầu lại, nàng đều cách hắn rất xa. Nếu không phải đang ngồi trên đá nghỉ nghơi, thì chính là dựa vào thân cây nào đó nghỉ ngơi. Trên gương mặt không còn màu máu của nàng ướt đẫm mồ hôi…

    Bắc Vọng thực sự không nhìn nổi nữa, đợi đến khi nàng đuổi kịp, hắn đột nhiên mở miệng: “Lên đây.” Bắc Vọng ngồi xổm xuống, ra hiệu hắn sẽ cõng nàng đi.

    Chu Vô Tâm cũng không khách khí với hắn, trực tiếp leo lên lưng hắn.

    Đừng thấy Bắc Vọng gầy gò, tinh xảo như vậy mà lầm, bờ vai hắn vẫn rất rộng rãi, rất ấm áp.

    Chu Vô Tâm mệt mỏi không chịu nổi, vừa dựa vào lưng hắn không bao lâu mí mắt đã không chống đỡ được, nặng nề ngủ thiếp đi.

    Có điều khi nàng còn chưa ngủ được bao lâu đã bị Bắc Vọng ‘lay’ tỉnh.

    Bởi vì, cái tên Bắc Vọng điên khùng này, cứ thế buông tay tay, ném nàng xuống đất.

    Chu Vô Tâm không hề chuẩn bị mà bị ngã một cú không hề nhẹ, cũng khiến nàng hoàn toàn tỉnh táo. Nàng xoa xoa mông rống lên: “Ngươi làm cái gì thế.”

    Bắc vọng vén mái tóc đỏ lên, đáp lời: “Mỏi tay.”

    Ngủ được một lúc, Chu Vô Tâm cảm thấy khá hơn một tí, sức lực cũng dần dần hồi phục, nhưng bị Bắc Vọng ném tới ném lui như thế, nàng cũng cảm thấy hơi tức giận, thế là lập tức thở hổn hển, bước nhanh về phía trước.

    Có điều khi nàng chưa đi được mấy bước, Bắc Vọng đã kéo nàng ra phía sau, tà tà cảnh cáo nàng: “Đừng lắc lư trước mặt ta.”

    Được rồi, Chu Vô Tâm chỉ được đi sau lưng hắn mà thôi.

    Chu Vô Tâm bị hắn chỉnh đến điên rồi: Thật sợ hắn mà.

    Cũng không biết hôm nay Bắc Vọng uống nhầm thuốc gì, mà Chu Vô Tâm vừa mới bình ổn lửa giận trong lòng, Bắc đại gia lại lên tiếng: “Ai bảo ngươi cách xa ta như vậy, đứng ở chỗ ta có thể nhìn thấy cho ta!”

    Chu Vô Tâm không thể nhịn được nữa, nàng tức đến giơ chân: “Rốt cuộc ngươi muốn thế nào!”

    Có điều, nàng vừa gào xong câu này, cảm giác tức giận lập tức bị tình huống trước mắt thay thế. Nàng lười quản Bắc Vọng, lướt qua hắn, chạy nhanh về phía trước….

    Không ngờ nơi thâm sơn cùng cốc quỷ quái này lại có thôn trang. Đương nhiên lời này cụ thể nên nói thế này, không ngờ sau khi lăn từ trên đỉnh núi xuống sẽ có một cánh rừng rộng lớn như thế, càng không ngờ trong rừng lại có một thôn trang hoàn toàn yên tĩnh như vậy.

    Trải qua một đêm bị hành hạ, mắt thấy trời bắt đầu sáng dần, lúc này Chu Vô Tâm và Bắc Vọng lại bị lạc khỏi nhóm người, đều trong trạng thái kiệt sức, có thể nhìn thấy một chỗ có thể nghỉ ngơi tất nhiên sẽ vui mừng muốn chết rồi.

    Chỉ là, khi Bắc Vọng nhìn thấy thôn trang này, sắc mặt lập tức không mấy dễ chịu, bộ dạng lạnh như băng, bất cứ lúc nào cũng cảnh giác nhìn bốn phía. Chu Vô Tâm lại không biết hắn lo lắng cái gì, cứ hớn hở chạy về phía trước, tùy tiện tìm một khách điếm, lớn giọng gọi bà chủ.

    Bà chủ vẫn còn chưa tỉnh ngủ ra ngoài bắt chuyện với Chu Vô Tâm, muốn dẫn bọn họ lên phòng trên lầu nghỉ ngơi, nhưng Bắc Vọng lại không chịu đi, ghé miệng lại gần tai nàng nói nhỏ: “Ta cảm thấy nơi này có gì đó rất kì quái.”

    “Kì quái?” Bây giờ Chu Vô Tâm đã vô cùng mệt mỏi: “Bất kể có cái gì kì quái, trước cứ để cho ta ngủ một giấc đã, được không, thật sự mệt mỏi quá.”

    “Không được ngủ.” Bắc Vọng mới không thèm dài dòng với nàng, kéo nàng chạy nhanh ra ngoài.

    Thôn trang trong rừng cây vốn cũng không phải chuyện gì quá kỳ quái.

    Nhưng mà Bắc Vọng cũng không nói được tại sao, toàn bộ thôn trang này khiến người ta cảm thấy có một loại hơi thở tanh nồng. Loại hơi thở này hắn thường cảm nhận nhiều nhất sau nhiều năm giết người, cho nên tương đối mẫn cảm với những loại hơi thở tương tự. Một thôn trang tách biệt với bên ngoài lại có loại hơi thở này, có thể không khiến người khác nghi ngờ sao?

    Chu Vô Tâm không phát hiện chỗ nào kì quái, nhưng mà, hắn lại cảm giác được, nếu hắn cứ như nàng, cái gì cũng không biết thì quá uổng phí những năm tháng hắn đã trải qua rồi.

    Bắc Vọng kéo nàng tới tận nơi bên cạnh thôn trang mới thả nàng ra. Chu Vô Tâm xoa tay bất đắc dĩ, hỏi: “Bắc đại gia, ngươi có thể để ta ngủ một giấc không? Ta không nhúc nhích nổi nữa, thật sự không nhúc nhích nổi nửa. Ngươi nói khách điếm kia kỳ quái, vậy chúng ta tìm nơi khác ở lại được không? Có thể vào nhà dân mà.”

    “Không được.” Bắc Vọng nói như đinh đóng cột: “Không chỉ có khách điếm kia là quái dị không thôi.”

    “Ngươi nghĩ nhiều quá rồi.”

    Xưa nay Bắc Vọng luôn tin tưởng trực giác của mình, nếu đã có hoài nghi, vậy thì cứ nghe theo cảm giác đi. Nhưng lúc này Chu Vô Tâm lại không thèm quan tâm đến trực giác của hắn chút nào. Tối nay nàng mất nhiều máu như vậy, cho nên muốn mau mau tìm một chỗ để nghỉ ngơi, mặc kệ hắn muốn đi đâu, nàng cũng không muốn đi.

    Ngày thường tính khí Bắc Vọng rất lớn, lúc này tính khí nàng cũng lớn không kém.

    “Ta mặc kệ có kì quái hay không, ta nói cho ngươi biết, ta không đi, ta muốn nghỉ ngơi. Cứ coi như thật sự có gì đó kì quái đi chăng nữa, ngươi cũng không thể ngăn cản ta nghỉ ngơi.” Chu Vô Tâm tức giận nói xong lại quay trở lại.

    Bắc Vọng chỉ cảm thấy nghi ngờ với loại cảm giác quái dị này, cũng không phải rất khẳng định. Vốn hắn muốn mạnh mẽ kéo nàng đi, nhưng nhìn dáng vẽ đỡ tường, cố gắng đi về trước của nàng, hắn đột nhiên có chút mềm lòng. Dù sao là do hắn làm nàng bị thương, hắn cũng phải có trách nhiệm. Đặc biệt nghĩ đến trước đây nàng làm chuyện gì cũng suy nghĩ cho hắn, mà lần này muốn hắn đến đây cũng là vì muốn giải độc giúp hắn, cho nên…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 109

    Quên đi, cứ coi như lần này là do chính mình quá đa nghi.

    Bắc Vọng thở dài một tiếng, đi theo sau Chu Vô Tâm, cùng nàng tìm một nhà dân gần đó để xin ở nhờ.

    Có điều, trước khi ngủ, Bắc đại gia mắc bệnh yêu nghiệt lại mở cửa chui vào phòng nàng.

    “Bắc Vọng, ta nói nè, ta đã lớn như vậy rồi, có thể ngủ một mình. Phòng ngươi ở cách vách, xin ngươi mở cửa quẹo trái được không?” Quả thật Chu Vô Tâm chỉ còn thiếu nước quỳ xuống gọi hắn là đại gia nữa thôi. Nào có ai rảnh rỗi như hắn, phòng mình không ngủ lại tới chen lấn với nàng khồn. Hơn nữa, chen thì chen đi, vì cọng lông gì mà hắn được ngủ giường còn nàng phải ngủ đất vậy!

    Lúc này đã là lúc nào rồi, hắn có cần phải tùy hứng như vậy! Có cần phải bá đạo như vậy không hả!

    Bắc Vọng cũng không nhất thiết phải ngủ cùng phòng với nàng, cũng không muốn làm khó nàng, nhưng mà, nơi này quả thật quá quái dị, hắn không yên lòng để nàng ngủ một mình ở chỗ này. Chẳng qua Bắc Vọng hắn nghĩ gì cũng không cần phải nói rõ cho người khác biết, vì thế, bất kể nàng có hiểu lầm hay không, hắn nhất định sẽ ngủ ở đây, đuổi thế nào cũng tuyệt đối không đi.

    Dù gì Chu Vô Tâm nàng cũng là một hoàng hoa khuê nữ mà, đã có một tên Ninh Liên rồi, ai ngờ tên Bắc Vọng này cũng như vậy!

    Chu Vô Tâm lấy chăn quấn quanh người: “Bắc Vọng, nếu ngươi lại không đi, có tin ta sẽ dùng một tát tát ngươi dính lên tường, kéo cũng kéo không ra không!”

    Quần áo trên người Bắc Vọng đã bị hắn cởi ra, đừng nhìn hắn nhìn qua rất gầy, nhưng lồng ngực dưới mái tóc đỏ kia vẫn rộng lớn, gợi cảm như vậy. Bắc Vọng nửa dựa vào giường, tà mị cười lạnh với nàng: “Có bản thì làm cho ta xem.”

    “Ta...” Chu Vô Tâm liếc nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, được thôi, trời cũng sắp sáng, cùng lắm là chịu hành hạ thêm một đêm nữa vậy!

    Chu Vô Tâm thực sự đã buồn ngủ đến không chịu nổi rồi, hơn nữa nàng biết cho dù có tiếp tục hao tâm tổn trí với hắn thì chắc hẳn cũng không có kết quả gì. Muốn nàng ngủ đất, tuyệt đối đừng mơ tưởng, nghĩ vậy, nàng ôm chăn xoay ngang, trực tiếp nằm cạnh Bắc Vọng. Vừa dính đầu vào gối, nàng lập tức ngủ quên.

    Nhưng lúc này Bắc Vọng lại không sao ngủ được.

    Vì thế hắn dứt khoát dùng tay đỡ đầu, nghiêng người nhìn nàng. Có điều còn chưa nhìn được bao lâu, ngoài của bỗng truyền tới đừng đợt tiếng vang nho nhỏ. Bắc Vọng nhanh chóng giả vờ ngủ, tập trung chú ý động tĩnh ngoài cửa. Hai mắt hắn khẽ mở ra khe hẹp, quan sát, chỉ thấy đột nhiên có một ống trúc chen qua khe cửa, Bắc Vọng nghĩ cũng không nghĩ, trực tiếp rút cây trâm trên đầu Chu Vô Tâm xuống, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đâm thủng ống trúc kia, đồng thời cây trâm cũng theo quán tính đâm xuyên ra ngoài.

    Sau đó, ngoài cửa truyền tới tiếng động như có người ngã xuống đất. Bắc Vọng xuống giường, đẩy cửa ra nhìn, bà lão chủ nhà đã bị cây trâm đâm thủng cổ họng.

    Bắc Vọng muốn đi qua xem thử bà ta đã chết hẳn hay chưa, thì đột nhiên có xuất hiện một thiếu nữ khác khóc lớn từ dưới lầu chạy vọt lên. Nàng ta ôm lấy người nằm trên đất khóc than đến tan nát cõi lòng.

    Mặc dù Chu Vô Tâm ngủ rất say, nhưng dưới tiếng khóc thảm thiết như vậy, cũng không thể không tỉnh lại. Nàng vội vàng nhảy xuống giường, đi tới, mà khi thiếu nữ kia nhìn thấy nàng, càng khóc lợi hại hơn: “Nương, người chỉ muốn đưa chút điểm tâm cho bọn họ thôi nhưng sao lại chết rồi… Nương, con đã sớm nói với người đừng giúp đỡ người xa lạ, sao người không nghe con khuyên bảo. Ông trời ơi, tại sao người tốt lại không được báo đáp thế này...”

    Chu Vô Tâm nhìn người trên đất mà đau cả đầu, vội vàng kéo Bắc Vọng qua một bên quát lớn: “Sao ngươi lại giết người rồi?”

    Bắc Vọng hoàn toàn không có ý định giải thích đối với việc này, hắn muốn thì giết, cần lý do làm gì! Ai bảo bà ta định trộm gà bắt chó, nhét ống trúc vô làm chi, vì an toàn của bọn họ, giết một người thì đã sao!

    Chu Vô Tâm biết việc giết người đã trở thành thói quen đối với Bắc Vọng, dù nàng có tức giận, thì có thể làm gì được. Người ta dã khóc thành như vậy, lúc này cũng không phải là lúc cãi nhau với Bắc Vọng. Nàng hung hăng nguýt hắn một cái, vội vàng tháo những thứ đáng tiền trên người đưa cho vị cô nương đang khóc đến đau lòng kia: “Được rồi, đây là toàn bộ ngân lượng mà ta mang theo, ngươi nhận lấy đi, đừng khóc, trước tiên phải an táng cho nương ngươi đã.”

    Bắc Vọng thấy nàng lấy những thứ giá trị trên người đưa cho kẻ khác, lập tức kéo tay nàng, nhét những thứ đó về lại trong lòng nàng, lạnh lùng cảnh cáo: “ Không cho phép cho!”

    Vốn Chu Vô Tâm không muốn tranh cãi với hắn lúc này, hắn giết nương người ta, bồi thường chút vật chất là chuyện nên làm, vậy mà hắn lại không chịu! Lúc này lửa giận của Chu Vô Tâm đã bị hắn làm bùng lên rồi, nàng gầm nhẹ với hắn: “Thả ta ra!”

    Bắc Vọng nhìn người đã chết trên đất, động tác hơi dừng lại trong chốc lát, mới lôi Chu Vô Tâm ra khỏi nơi này, nhưng mà những lúc thế này muốn Chu Vô Tâm xem như không có chuyện gì xảy ra là chuyện không thể.

    Chu Vô Tâm thoát khỏi tay hắn, nâng tay lên, vung tay, tàn nhẫn cho hắn một cái tát…

    Một tát này của Chu Vô Tâm, khiến những người ở chỗ này đều ngây người.Bắc Vọng hồi phục lại tinh thần, bàn tay nắm lấy tay Chu Vô Tâm chuyển lên cổ nàng, một bộ muốn bóp chết nàng. Chu Vô Tâm đã chọc Bắc Vọng xù lông, hậu quả thật khó mà tưởng tượng được. Có thể nàng không phải cố ý, chỉ là do tay nàng không nghe sai khiến mà thôi. Ai bảo hắn giết người còn yên tâm thoải mái như vậy!

    Mắt thấy lực siết trên cổ càng lúc càng lớn, Chu Vô Tâm chỉ cảm thấy không khí càng ngày càng mỏng manh, mặc nàng giãy dụa thế nào cũng không có tác dụng.

    “Cho dù ta có giết hết tất cả mọi người, thì cũng không tới lượt ngươi dạy bảo ta.” Bắc Vọng nghiến răng nghiến lợi nói từng chữ.

    Chu Vô Tâm bị siết đến mức sắp tắt thở thì còn nghe lọt hắn nói gì, chỉ có thể hung hăng gật đầu. Chỉ có điều, sau khi thiếu nữ đang khóc than kia nghe thấy câu này, bỗng cảm thấy lạnh lẽo từ chân lên đến đỉnh đầu, ánh mắt so với trước càng thêm rét lạnh, khẽ nhích người đến nơi cách hắn xa xa một chút.

    Nói chung Bắc Vọng cũng không thật sự xuống tay giết Chu Vô Tâm, cuối cùng, hắn vẫn thả bàn tay đang bóp cổ nàng ra, ném nàng qua một bên, sau đó, lạnh lùng nhìn người trên mặt đất: “Ngươi không cần tiếp tục diễn kịch nữa.”

    Dứt lời định ra tay giết chết nàng ta. Thiếu nữ kinh hãi lùi về sau, Chu Vô Tâm cũng không kịp nghĩ nhiều mà chạy vọt tới ngăn cản trước mặt thiếu nữ, dang tay ra che chở: “Ta không cho phép ngươi giết nàng!”

    Bắc Vọng hoàn toàn không tin bà ta dùng ống trúc kia chỉ vì muốn đưa điểm tâm cho bọn họ, tôn chỉ của Bắc Vọng là: “Thà giết nhầm một trăm người, cũng không thể buông tha cho một người. Bằng không, ai biết có thể sẽ mang tới hậu họa gì hay không. Vì thế, hắn nhất định phải xuống tay giết chết nàng ta.

    “Cút ngay.” Bắc Vọng lạnh lùng cảnh cáo Chu Vô Tâm. Hơi đối tốt với nàng mà nàng đã trèo lên đầu lên cổ hắn rồi. Đừng nghĩ rằng nàng quan tâm tới hắn thì hắn sẽ cho rằng nàng khác với mọi người. Lúc này Bắc Vọng hoàn toàn không có thời gian rảnh rỗi để tiếp tục lãng phí với nàng nữa.

    Chỉ có điều, Chu Vô Tâm mới không biết trong lòng hắn nghĩ cái gì đâu, nàng nuốt một ngụn nước bọt, kiên trì: “Ta không tránh.”

    Bắc Vọng thực sự bị nàng làm cho tức chết rồi: “Đừng trách ta giết luôn cả ngươi.”

    Chu Vô Tâm che chở cho thiếu nữ phía sau: “Bắc Vọng, ngươi nhất định phải làm những việc khiến ta chán ghét ngươi sao? Ngươi...”

    Nhưng, Chu Vô Tâm chưa nói hết câu, trên cổ đột nhiên lạnh lẽo, một lưỡi dao đã đột nhiên xuất hiện từ sau lưng, kề sát vào cổ nàng…

    Chu Vô Tâm cúi đầu nhìn lưỡi dao trên cổ mình, khó tin muốn quay đầu lại, cánh tay lại bị thiếu nữ kia trói lại, không cách nào nhúc nhích được.

    A, thì là nàng đã bị trúng kế!

    Mất mặt quá, nàng lại hiểu lầm Bắc Vọng.

    Chu Vô Tâm khó xử thiếu điều muốn tìm một cái lỗ nào đó để chui vào, cũng không có mặt mũi để Bắc Vọng cứu nàng, nhưng mà, mặc nàng có không dám nhìn vào mắt Bắc Vọng thế nào, Bắc Vọng vẫn không khó phát hiện được tâm tình hoang mang khó che giấu của nàng.

    Ả kia trói nàng lại, kéo tới đầu cầu thang, lớn tiếng nói với Bắc Vọng: “Nói ra tung tích của Thực Hàn Tán thì ta sẽ thả nàng.”

    Bắc Vọng híp mắt lại, thì ra bọn họ đều vì độc trên người hắn mà đến.

    Xem ra, chuyện hai người lạc đến đây, đã sớm nằm trong kế hoạch của bọn họ.

    Người dân vốn sinh sống trong thôn này có lẽ đã sớm bị những người trong giang hồ giết sạch, mà lúc này, cuối cùng Bắc Vọng cũng hiểu nguyên nhân vì sao nơi này lại có hơi thở tanh nồng như vậy rồi.

    Xem ra, trong chốn giang hồ vẫn còn có mấy kẻ có chút thông minh.

    Chỉ có điều, cho dù là như vậy, hắn nhất định sẽ thua sao?

    Bắc Vọng cười yêu mị: “Ta chính là Độc Nhân các ngươi muốn tìm, có bản lĩnh thì ngươi tới đây lấy xem!”

    Thiếu nữ huýt sáo một tiếng, xung quanh bỗng nhiên nhảy ra chừng mười đại hán mặc quần áo rực rỡ, bao vây lấy Bắc Vọng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 110

    Chu Vô Tâm không ngờ nơi này còn ẩn giấu nhiều người như vậy, sớm biết nàng nên nghe lời Bắc Vọng, không cố chấp trở lại đây.

    Bây giờ thì hay rồi, nàng lại hiểu lầm hắn, tiện đường hại hắn, còn trong vòng hai ngày liên tiếp bị người ta áp chế hai lần!

    Lúc này xem như nàng đã hoàn toàn không còn đất dung thân nữa.

    Bắc Vọng nhìn xuyên qua khe hở của đám người bao vây hắn, liếc mắt nhìn vẻ mặt tự trách của Chu Vô Tâm, cười càng thêm yêu mị. Đến ngay cả thiếu nữ đang uy hiếp Chu Vô Tâm, khi nhìn thấy nét cười mê người của hắn cũng kìm lòng không được mà nhịp tim đột nhiên tăng nhanh. Đối với loại mỹ nam tử có dung mạo như tiên này, muốn hoàn toàn miễn dịch là chuyện không có khả năng.

    Mà trong nháy mắt lúc ả ta ngây người đó, Chu Vô Tâm nhanh nhẹn co cổ lại, từ trong cánh tay ả chen ra ngoài, sau đó tăng tốc chạy về hướng ngược lại.

    Thiếu nữ thấy Chu Vô Tâm chạy mất, vội vàng lấy lại tinh thần đuổi theo.

    Bắc Vọng lợi dụng sơ hở, phi thân xuống lầu, thoát khỏi vòng vây mấy kẻ chặn đường, một chưởng đánh trên lưng thiếu nữ, một tay còn muốn kéo quần áo Chu Vô Tâm lại thành kéo tóc nàng, để nàng lăn về lại trong ngực mình.

    Nghĩ xem bị nắm tóc là một chuyện đau đớn cỡ nào. Chu Vô Tâm đau đến nhe răng trợn mắt: “Ngươi làm gì thế? Bộ không thể túm chỗ khác à.”

    Lúc này là lúc giương cung bạt kiếm, tuy rằng Bắc Vọng không hiểu sao đột nhiên có nhiều người muốn tìm hắn, cũng không hiểu độc trên người hắn sẽ trở thành đối tượng truy bắt của người trong giang hồ, có điều, từ nhỏ hắn đã bị đuổi giết quen rồi nên cũng không mấy để ý, chẳng qua, hắn lại không muốn để Chu Vô Tâm phải trải qua nhiều tràng giết chóc như hắn vậy.

    “Ngươi nhắm mắt lại.” Bắc Vọng vừa đánh nhau với kẻ địch, vừa dặn dò Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm vừa nghe lời này đã hiểu rõ ý đồ của hắn. Rõ ràng những người này đều đến vì nàng, bây giờ thì hay rồi, hai Độc Nhân sáp cùng một chỗ, không cần nghĩ cũng biết Bắc Vọng nhất định đã cho rằng người đám người kia tìm chính là hắn. Ai, đúng là tình huống càng ngày càng hỗn loạn, nàng phải làm thế nào thì mới tốt đấy!

    “Nhắm mắt!” Bắc Vọng nhắc nhở Chu Vô Tâm lần thứ hai.

    Chu Vô Tâm biết hắn muốn tốt cho mình, cho nên thành thật nhắm chặt mắt, dùng lỗ tai tỉ mỉ nghe tiếng binh khí va chạm vào da thịt, mãi đến khi tiếng đánh nhau dừng lại, nàng mới cẩn thận từng li từng tí mở mắt ra.

    Những vừa mở mắt, nàng đã không thể bình tĩnh nổi.

    Tất cả những người vừa nãy đều ngã vào vũng máu, vài bộ phận chân tay bị chém rời vương vãi xung quanh, nhìn thấy mà ghê người. Chu Vô Tâm nhìn cảnh này, dạ dày cuồn cuộn như dời sông lấp biển, nếu không phải trước đó nàng chưa ăn gì thì có lẽ lúc này đã bị nôn toàn bộ ra ngoài rồi.

    Bắc Vọng khom lưng, dùng kiếm chống đỡ thân thể. Chu Vô Tâm thấy rõ ràng vai hắn chảy máu không ngừng, nàng sợ hãi đến mức vội vàng xông lại chỗ hắn: “Ngươi bị thương? Nhanh để ta nhìn xem!”

    Dù sao thời gian này hắn đã không được nghỉ ngơi nhiều, lại phải đối phó với nhiều người cùng lúc như vậy, nên vẫn có chút không chống đỡ nổi, bị thương cũng là điều không thể tránh được, chẳng qua, Bắc Vọng thấy nàng không nghe chỉ huy đã tự ý mở mắt chạy lại, sắc mặt càng thêm u ám, gầm nhẹ với nàng: “Ai bảo ngươi mở mắt ra! Nhanh chóng nhắm mắt lại, cút qua một bên cho ta!”

    “Để ta nhìn xem ngươi bị thương chỗ nào đã!” Đều đã bị thế này rồi mà còn muốn nàng nhắm mắt, xem nhưng chuyện gì cũng không xảy ra sao?

    Bắc Vọng đẩy nàng ra: “Cút xa một chút, ta không cần ngươi quan tâm.”

    Chu Vô Tâm mới không thèm để ý tới hắn.

    Ai bảo hai người này đều là kẻ có tính tình bướng bỉnh, chuyện họ đã muốn làm thì không ai có thể cản được.

    Nửa đẩy nửa kéo, cuối cùng Chu Vô Tâm cũng kéo được hắn ngồi xuống một chiếc ghế tương đối lành lặn ở nơi này. Cũng may đồ dùng trong nhà vẫn còn đẩy đủ. Nàng bưng một chậu nước sạch đến giúp hắn xử lý vết thương, sau đó lại xé quần áo của mình giúp hắn băng bó cầm máu.

    Bắc Vọng chăm chú nhìn bộ dạng bận rộn, cẩn thận của nàng, rồi đột nhiên lại thốt ra một câu khiến người ta rất muốn làm thịt hắn: “Bộ dạng ngươi thật khó nhìn.”

    “Cái gì?”

    “Ta nói nói bộ dạng ngươi rất khó coi.”

    Chu Vô Tâm hiểu ra, tên này nhất định lại đang tìm cớ cho tính tình không được tự nhiên của mình. Nàng hung hăng ném mảnh vải đang chặm máu trên tay xuống đất: “Ta nói cho ngươi biết, so với ngươi đúng là ta xấu hơn một chút, nhưng so với những nữ nhân khác, ta vẫn rất đẹp! Ngươi mở to mắt ra mà nhìn cho rõ đây! Không có khiếu thẩm mỹ thì đừng mở miệng nói nhảm!”

    Nói xong, Chu Vô Tâm còn làm thêm mấy động tác mà nàng tự nhận là đẹp nhất cho hắn xem, lại bị vẻ mặt muốn buồn nôn cộng của hắn tổng kết thành một chữ: “Xấu.”

    Chu Vô Tâm bùng nổ, xoay người rời đi. Nhưng ai biết khi nàng chưa đi được mấy bước, Bắc Vọng lại nghệt mặt ra, lạnh lùng mở miệng: “Trở lại tiếp tục băng bó.”

    Tên đáng ghét bá đạo! Chỉ cho hắn trở mặt lại không cho phép nàng cáu kỉnh!

    Chu Vô Tâm đứng tại chỗ, chống nạnh nhìn hắn: “Không phải ngươi không muốn ta băng bó sao? Sao bây giờ lại muốn? Ngươi có cần tiện như vậy không hả.”

    Bắc Vọng hừ lạnh một tiếng, cũng không trả lời, mà dùng một loại ánh mắt áp suất thấp nhìn nàng. Chu Vô Tâm bị ánh mắt như vậy nhìn làm da đầu tê rần, không thể làm gì khác hơn là hì hục trở lại tiếp tục công việc chưa hoàn thành.

    “Không cho ngươi làm, ngươi cũng làm, chẳng lẽ không phải ngươi càng tiện hơn ta sao?” Chu Vô Tâm vừa bắt đầu băng bó, Bắc Vọng lại tiếp tục kích thích nàng.

    Quên đi, Bắc đại gia là yêu nghiệt, không thuộc về nhân gian, coi như nàng sợ hắn, giả vờ không nghe thấy là được, có điều suy nghĩ một chút, nàng đoán tính tình hắn đột nhiên thay đổi là vì lúc nãy nàng không tin tưởng hắn, vì thế vội vàng mở miệng nhận sai: “Bắc Vọng, ta trách oan ngươi. Xin lỗi. Lúc nãy nếu ta nghe lời ngươi thì bây giờ ngươi cũng không bị thương. Là do ta sai, ta có lỗi với ngươi.”

    “Hừ.” Bắc Vọng hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý đến nàng.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy ý cười mơ hồ trên mặt Bắc Vọng, biết hắn không trách mình, nên sau khi băng bó xong, lại tự mình tìm chút thức ăn trong phòng, lấp đầy bụng hai người.

    “Chúng ta vẫn nên nhanh chóng rời khỏi đây đi.” Lúc này Chu Vô Tâm cũng không dám tự quyết định chuyện gì nữa, tốt nhất trước khi hành động đều trải qua sự đồng ý của hắn, tránh việc lại chọc phải phiền phức không cần thiết.

    Bắc Vọng đứng dậy, dẫn đầu đi trước.

    Chỉ có điều đừng nghĩ rằng bọn họ giết hết đám người kia là mọi chuyện đã ổn thỏa, khoảnh khắc khi Bắc Vọng mở cửa đó, Chu Vô Tâm vẫn bị đám người lít nha lít nhít chờ bên ngoài dọa kinh hãi.

    “Xong, e rằng toàn bộ người trong thôn đều hành động rồi.” Trong lòng Chu Vô Tâm lộp bộp một tiếng, hấp tấp đóng cửa lại.

    Bắc Vọng nhìn không nổi bộ dạng không tiền đồ của nàng, hắn lạnh giọng nói: “ngươi run rẩy làm gì.”

    “Ta sợ chết.” Chu Vô Tâm vô cùng lo lắng đi lòng vòng trong phòng: “Làm sao bây giờ làm sao bây giờ...”

    Khóe miệng Bắc Vọng nhếch lên thành một nụ cười tà mị: “Ngươi chết rồi ta sẽ chôn cất cho.”

    Nói xong, vòng tay ôm eo nàng, đá cửa xông ra ngoài.

    Khinh công của Bắc Vọng không tồi, muốn né tránh những người này cũng không phải là việc khó, nhưng dù sao ở đây tụ tập rất nhiều người, mạnh yếu hỗn tạp, muốn cắt đuôi bọn họ cũng không còn là chuyện dễ dàng nữa.

    Nếu Bắc Vọng chỉ có một người, muốn thoát hiểm dễ như ăn cháo, có điều lúc này trong ngực hắn còn có thêm Chu Vô Tâm, vì thế tốc độ của hắn tất nhiên sẽ giảm đi không ít.

    Thôn trang vốn không lớn, Bắc Vọng phi thân chạy quanh thôn trang hai vòng cũng không thể hoàn toàn thoát khỏi những người này. Chu Vô Tâm một bên không ngừng thở gấp, một bên lại quét nhìn bốn phía tìm kiếm nơi có thể trốn tránh.

    Tiếng chém giết càng lúc càng gần, Chu Vô Tâm lại không phải là người có võ công, mặc kệ Bắc Vọng vui hay không vui, hung hắn kéo hắn vào chuồng heo: “Mau, mau, chúng ta mau trốn vào đây.”

    Tốt xấu gì Bắc Vọng cũng là hoàng tử, vẫn là một nam nhân đầu đội trời chân đạp đất, sao có thể chịu trốn tránh trong chuồng heo thế này được. Hỏng hết cả hình tượng!

    Cách thoát thân ở trước mặt còn để ý mấy thứ vô dụng kia làm gì. Lúc này sức mạnh trong người Chu Vô Tâm đột nhiên bộc phát đến cực hạn, thuận lợi kéo hắn vào chuồng heo, để hắn không có cơ hội vùng vẫy trốn tránh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 111

    Bắc Vọng chạm trúng mềm mại trước ngực nàng, đột nhiên cảm thấy hơi buồn cười. Mỗi lần ở trước mặt hắn, trạng thái của nàng hoặc là chật vật hoặc là quẫn bách, tất cả những hình tượng kém cỏi nhất đều lần lượt biểu diễn trước mặt hắn, mà dường như nàng còn không chút nào tự biết.

    Chu Vô Tâm cảnh giác lắng nghe động tĩnh đoàn người như thủy triều lướt qua chuồng heo, mãi đến khi âm thanh đi xa, mới thật sự thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời cũng thả cánh tay đang kìm Bắc Vọng ra.

    Bắc Vọng dùng mắt liếc xéo nàng, lại nhìn mấy con heo bị nhốt xung quanh, mở miệng hỏi: “Ngươi có cảm tưởng gì khi nhìn thấy huynh đệ tỷ muội của mình?”

    “Cảm cái đầu ngươi.”

    Chu Vô Tâm đứng bật dậy: “Mau mau, lập tức đi mau, nếu không bọn hắn lại đuổi tới nữa.”

    Dứt lời, lập tức đâu vào đấy, nhào lên, vững vàng ôm cổ Bắc Vọng.

    Bắc Vọng cũng không kéo dài thời gian nữa mà ôm ngang nàng, cấp tốc phi thân rời khỏi hiện trường.

    Sau khi chạy được một lúc lâu, Chu Vô Tâm quay đầu nhìn lại, xác nhận bọn họ không bị đuổi theo nữa, mới mở miệng nói chuyện: “Theo lý thuyết khinh công ngươi tốt như vậy, nếu muốn ra khỏi cung thì đâu phải việc gì khó khăn, nhưng tại sao ngươi lại không muốn đi?”

    Bắc Vọng tà tà nhìn nàng: “Ta cần phải giải thích với ngươi sao?”

    Nếu ta không hỏi, tính tình ngươi sẽ không thay đổi thất thường nữa à.

    Chu Vô Tâm bĩu môi, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu. Tuy Bắc Vọng không nghe rõ, nhưng cũng đoán được không phải lời tốt đẹp gì. Mặt mày hắn lập tức dài ra, bay lên một cái cây, hung hăng ném nàng lên đó còn bản thân lại đáp xuống đất.

    Chu Vô Tâm ôm lấy thân cây thật chặt, kêu rên với cái tên đang cười khẩy nào đó: “Vua lừa đảo, Bắc Vọng, ngươi có cần phải thiếu đạo đức như vậy không, oa oa…”

    Bên này, Bắc Vọng và Chu Vô Tâm cuối cùng cũng xem như tạm thời thoát khỏi nguy hiểm, mà một bên khác, sau khi biết tin Chu Vô Tâm bị mất tích khi vào chùa, Ninh Liên lo lắng đến độ ròng rã hai ngày không chịu chợp mắt.

    “Điện hạ, thám tử báo lại, trước khi ngôi chùa bị thiêu hủy, Chu cô nương đã mất tích. Nô tài tin rằng, Chu cô nương cát nhân ắt có thiên tướng, sẽ không có chuyện gì đâu ạ.” Công công đứng cạnh khuyên nhủ, hi vọng Ninh Liên không quá mức sốt ruột như vậy.

    Bây giờ hắn là Thái tử giám quốc, nếu vì một nữ nhân mà đánh mất sự trầm tĩnh, bị truyền ra ngoài thì không phải sẽ trở thành cái đích để mọi người chỉ trích sao?

    Có điều Ninh Liên làm sao quan tâm nhiều như vậy: “Nàng không biết võ công, cũng không biết chăm sóc chính mình, lúc thường khi làm việc mà không chịu suy nghĩ trước sau, lúc này mọi người đều đang tìm nàng, nhỡ nàng rơi vào tay kẻ gian, vậy phải làm sao bây giờ! Hơn nữa Ninh Thuần và nàng còn lạc mất nhau, ngươi, nhanh chóng điều Hắc Kỵ ra ngoài tìm người cho bản vương! Một khắc cũng không được kéo dài!”

    Công công nghe thấy hắn muốn dùng Hắc Kỵ lập tức kinh hãi, vội vàng ngăn cản: “Điện hạ, Hắc Kỵ là tử sĩ đảm bảo an toàn cho người, người không thể phái bọn họ ra ngoài được.”

    “Bản vương không dễ chết như vậy, ngươi mau điều người ra ngoài, trợ giúp Ninh Thuần tìm người cho bản vương! Không tìm được nàng thì tất cả đều phải đưa đầu đến gặp! Lập tức đi!”

    Cho dù công công có không tình nguyện cỡ nào cũng chỉ có thể nghe lệnh làm việc.

    Lúc đóng cửa, công công liếc nhìn người có vẻ ngoài bình tĩnh trong ngày thường lại vì tin tức Chu Vô Tâm mất tích mà tan thành mây khói, không còn chút dáng vẻ của một Thái tử một nước, sâu sắc thở dài một hơi, trong lòng thầm nhủ: Nữ nhân này, không thể giữ...

    “Ta đã phái người của Điển Thương Các ra ngoài tìm rồi, chắc bọn học cũng không đi xa.” Giọng nói của Cảnh Lâm truyền từ ngoài phòng vào, người còn chưa tới nhưng âm thanh cũng đã bàn giao rõ ràng.

    Ngày đó bị người trong giang hồ vây công tập thể, cuối cùng nếu không phải người của Điển Thương Các tới kịp thì có lẽ bọn họ đã gặp nguy hiểm rồi. Tuy rằng ngôi chùa đã bị thiêu hủy, nhưng chỉ cần người còn sống thì sớm muộn cũng có ngày đòi lại những gì bọn họ đã phải chịu hôm nay.

    Chỉ là, không ai ngờ Chu Vô Tâm và Bắc Vọng sẽ mất tích giữa đường. Lúc đầu tuy hai người bị người trong giang hồ bắt đi, nhưng nếu đám người kia thật sự đã tóm được họ thì theo lý thuyết bọn hắn sẽ không tiếp tục trú đóng ngoài Điển Thương Các, vì thế có thể loại trừ khả năng hai người họ đã bị bắt.

    Như vậy, nếu không phải bị bắt thì nguyên nhân hai người mất tích chỉ có một: Hai người xảy ra chuyện, tạm thời không tìm được đường trở về, mà lúc này người có thể phái một lượng lớn người đi tìm cũng chỉ có mình Cảnh Lâm.

    Bầu không khí bên trong Điển Thương Các bởi vì hai người biến mất mà trở nên đặc biệt nặng nề, nhưng lúc này thái độ của phương trượng lại kỳ lạ hơn nhiều lắm. Ông ta không ngừng hỏi thăm Ninh Thuần về những chuyện có liên quan đến Bắc Vọng, tuy Ninh Thuần có chút hoài nghi nhưng nghĩ rằng ông ta muốn tìm cách giải độc cho Bắc Vọng nên vẫn hỏi gì đáp nấy.Mà hai người khiến người ta lo lắng kia lại vì bị đuổi giết một đường nên đã vô cùng thành công mà lạc đường!

    Cũng vì lúc chạy thoát thân khỏi thôn trang, trên đường hai người không hề để lại cái gì để đánh dấu, bây giờ thì hay rồi, không tìm được đường quay về.

    Hơn nữa cách để thoát khỏi khu rừng này, hai người họ càng không biết.

    Thật vất vả lắm Chu Vô Tâm mới từ trên cây bò xuống lại gặp khốn cảnh như vậy, đúng là muốn bao nhiêu bất đắc dĩ lập tức có bấy nhiêu.

    Sao nàng đi đến đâu cũng không thoát khỏi vận mệnh khốn khổ như vậy!!!

    “Bắc Vọng, bây giờ chúng ta nên làm gì? Nếu cứ không trở về, bọn họ sẽ lo lắng chết.” Chu Vô Tâm ngồi dưới tàng cây, ngẩng đầu hỏi người đang đứng phía trước.

    Bắc Vọng nhìn chung quanh, bắt đầu nghiêm túc quan sát địa hình. Dù khu rừng này không giống khu rừng họ đã đi qua lúc trước. Trêu xanh mọc trên thân cây cũng có thể đoán được đây là chỗ không người, khó đám bảo sẽ không có dã thú qua lại cộng thêm Chu Vô Tâm rõ ràng là người không trông cậy được, cho nên hắn chỉ có thể mau mau nghĩ cách rời đi

    Nhưng mà, lúc hắn còn chưa kịp xác định được phương hướng nên đi, Chu Vô Tâm đã đột nhiên hét ầm lên.

    “A a a a a...”

    Đàn chim trong rừng cây bị tiếng hét của nàng làm bừng tỉnh, bay loạn lên không trung. Bắc Vọng đột nhiên quay đầu lại, chạy đến trước mặt nàng: “Ồn ào cái gì vậy!”

    Chu Vô Tâm ôm đùi ngồi bệch xuống đất: “Ta bị rắn cắn, bị rắn cắn!”

    Sắc mặt Bắc Vọng tối lại, liếc nhìn bốn phía: “Rắn đâu?”

    “Ta vừa hét một tiếng nó đã bò mất.” Chu Vô Tâm bĩu môi trả lời.

    Thật ra con rắn kia không có chạy ra, bởi vì nàng hét một tiếng, khiến nó sợ đến mức co người lại, nhưng ngay sau đó nàng đã phát hiện nó cũng chết rồi, là vì đông lạnh thành băng mà chết, bởi vậy mới có thể thấy chất độc Thực Hàn Tán trong người nàng đáng sợ bao nhiêu.

    Chu Vô Tâm sợ Bắc Vọng hoài nghi, cho nên chỉ có thể qua loa nói dối.

    Bắc Vọng không xác định được rốt cuộc con rắn cắn nàng có độc hay không, mặc kệ thế nào, vẫn rút cây đao nhỏ tiện tay mang theo từ thôn trang kia, cắt lớp vải chỗ nàng bị rắn cắn, đồng thời rạch hình chữ thập trên miệng vết thương, dùng dây buột tóc quấn ở vị trí trên bắp đùi nàng, sau đó cuối người, muốn hút độc cho nàng.

    (Ly: thắc mắc ko phải có thể phân biệt bằng dấu răng sao???)

    Chu Vô Tâm vội vàng chống đỡ bờ vai hắn: “Ngươi làm gì thế?”

    “Hút độc.”

    “Đừng như vậy, nếu có độc thì ngươi sẽ gặp nguy hiểm.” Tốt xấu gì trước kia Chu Vô Tâm cũng biết được ít kiến thức cấp cứu trong sách, cứ trực tiếp hút độc như vậy, nếu lỡ trong miệng hắn có vết thương gì thì người trúng độc sẽ thành hai người!

    Bản thân nàng chịu tội thì thôi, không thể lại làm hại đến người khác được.

    Bắc Vọng vỗ bỏ nàng tay, cho rằng nàng thật nhiều chuyện, nghĩ thầm bây giờ đã là lúc nào rồi mà còn để ý những chuyện như vậy, cảm thấy hơi hờn giận: “Ít nói nhảm.”

    Mặc kệ nàng có đồng ý hay không, hắn một bên nặn máu, một bên sáp miệng lại gần…

    Một chân của Chu Vô Tâm đã hoàn toàn bị tê rần, nhìn động tác như vậy của Bắc Vọng, trong lòng nàng như có thứ gì trồi lên, cùng một loại cảm giác kỳ dị trải rộng roàn thân.

    Gương mặt yêu nghiệt vốn tràn ngập tà khí nay lại thêm vài phần điền đạm và dịu dàng.

    “Chất độc đã bị hút sạch.” Bắc Vọng thấy tình hình đã tương đối, mới tùy tiện lau khóe miệng, đứng lên: “Chúng ta đi mau. Không thể tiếp tục ở đây nữa.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 112

    Đứng dậy theo Bắc Vọng, Chu Vô Tâm lấy lại tinh thần, lớn tiếng gọi hắn: “Ngươi chờ một chút.”

    Bắc Vọng quay đầu lại, ngồi xổm xuống, nhìn nàng khó hiểu. Chu Vô Tâm đưa tay ra, giúp hắn lau khô vết máu chưa biến mất trên khóe miệng, ngón tay dừng lại một lát ở bên môi hắn: “Cảm ơn.”

    Con ngươi Bắc Vọng hơi động, ghé sát bên tai nàng, thấp giọng nói: “Sau này nhớ phải báo đáp ta.”

    “Yes, sir!”

    “Nói tiếng người!”

    Chu Vô Tâm cười hì hì thả bàn tay chào theo kiểu quân đội xuống: “Yên tâm yên tâm, ta nhất định sẽ báo đáp ân cứu mạng của ngươi!”

    Hiếm khi thấy tính tình Bắc Vọng không thay đổi thất thường như vậy. Hắn nhìn nét mặt tươi cười của nàng, không kìm được mà ngay cả nếp nhăn mờ trên da thịt cũng hơi nhếch lên thành những đường cong vui vẻ.

    “Tới đây.” Bắc Vọng ngồi xổm xuống dự định cõng nàng đi tiếp.

    “Ta có thể tự đi.” Chu Vô Tâm từ chối, nhưng vừa đừng lên, đôi chân tê rần còn chưa lấy lại được sức lực, tiếp tục nặng nề nặng nề té xuống đất.

    “Mau lên đây, đừng chậm trễ thời gian.” Bắc Vọng liếc xéo nàng, Chu Vô Tâm hết cách đành trèo lên lưng hắn để hắn cõng đi.

    Chỉ là, khi vừa leo lên nàng đã căng thẳng đến mức ôm chặt cổ hắn.

    Bắc Vọng nới lỏng cánh tay đang ôm chặt cổ hắn của nàng ra: “Ôm chặt như vậy làm gì?”

    “Để phòng ngừa ngươi lại tiếp tục ném ta xuống đất chứ còn gì nữa.”

    “Xì!” Bắc Vọng bị logic này của nàng chọc cười vui vẻ, nàng cũng thật là ‘Ngã một lần khôn thêm một lần.’ Cũng biết học thông minh nhỉ.

    Nếu Bắc Vọng thật sự muốn ném nàng xuống đất thì dù nàng có ôm chặt thế nào, hắn cũng có thể ra tay được.

    Bắc Vọng dùng sức gỡ tay nàng từ trên cổ của mình ra: “Ngươi có phải là heo không!”

    Chu Vô Tâm vừa nghe lời này, lập tức tức giận, hung hăng vỗ vai hắn, lớn tiếng nhấn mạnh: “Ta nói lại lần nữa, đại tỷ ta không phải heo, ta họ Chu! Họ Chu! Ta và đám gia súc kia không hề có chút quan hệ nào cả.”

    “Đúng là ngươi nhanh vong ân phụ nghĩa thật, mới không bao lâu mà đã không chịu thừa nhận huynh đệ tỷ muội của mình.”

    Chu Vô Tâm quả thật bị hắn làm cho tức chết rồi. Hai tay nàng dùng sức, tàn nhẫn nện lên vai hắn để xả hết mối hận trong lòng.

    Bắc Vọng đứng lại, lạnh lùng lên tiếng: “Ngươi lại đập loạn một lần nữa xem.”

    “Ngươi đúng là tiện từ trong xương tủy. Có thể đừng tùy tiện đưa ra yêu cầu làm khó dễ người khác như vậy được không. Đập hai lần chưa đủ, còn muốn ta đập thêm một lần nữa à.”

    Sau đó, hai người một đường ồn ào, một đường tiếp tục tiến về phía trước, khiến khu rừng vốn âm u, yên tĩnh lại vì tiếng cãi vã của hai người mà mất đi vẻ đáng sợ vốn có.

    Chỉ là, cây cối trong khu rừng này gần như đều có bề ngoài giống nhau, cho nên dù đã vòng tới vòng vui nhiều vòng, hai người cẫn không thể thoát ra ngoài.

    Không khí trong rừng rất ẩm ướt, hơn nữa càng đi sâu vào trong, ánh sáng mặt trời càng ít, cộng thêm lúc này hai người lại ăn đói mặt rét, vì vậy Bắc Vọng dự định trước tìm chút thức ăn để lấp đầy bụng đã rồi mới tiếp tục nghĩ cách. Hắn thả Chu Vô Tâm qua một bên, dặn dò nàng: “Ta đi tìm thức ăn. Ngươi ở đây đợi ta.”

    Chu Vô Tâm vô cùng đáng thương kéo tay áo của hắn không cho đi: “Bắc Vọng, ngươi đừng để ta ở lại đây một mình, ta sợ, ta đi cùng với ngươi nhé.”

    Bắc Vọng nhìn dáng vẻ kia của nàng, lần đầu tiên trên gương mặt tà mị của hắn xuất hiện ý bất đắc dĩ, chỉ có thể khom người, nâng nàng dậy: “Đi thôi.”

    Chỉ có điều, bởi vì vết thương trên đùi Chu Vô Tâm, cho nên tốc độ của hai người đều tương đối chậm. Mắt thấy một gốc cây ăn quả cách hai người không xa lắm, lại đi mất nửa ngày mà vẫn chưa thể tới nơi, mà chỗ chết người nhất chính là, vào lúc này, trời bắt đầu mưa.

    Đừng thấy khu rừng này chặn hết ánh sáng mặt trời thì cũng có thể che mưa được!

    Chu Vô Tâm dùng ống tay áo lau lung tung trên mặt: “Trời ạ, thật xui xẻo. Trời lại mưa!”

    Bắc Vọng nhìn vết thương trên chân nàng một chút, trực tiếp cởi áo khoác đưa cho nàng, sau đó ngồi chồm hỗm xuống cõng nàng nhanh chóng tìm một chỗ có thể tránh mưa.

    Mưa càng lúc càng lớn, cuối cùng Bắc Vọng cũng xem như đã tìm được một sơn động có thể tránh mưa.

    “Trong này tối tăm như vậy sẽ không có rắn độc, thú dữ hay yêu ma quỷ quái gì chứ?” Chu Vô Tâm đứng trước cửa động không chịu đi vào, nàng sờ sờ da gà nổi trên tay, lẩm bẩm: Còn muốn đi vào? Quá dọa người rồi!

    “Lăn vào.” Bắc Vọng không quan tâm nàng có sợ hãi không, bây giờ đã là lúc nào rồi, có thể tránh được lúc nào hay lúc nấy, cho nên không chút nương tay, à không là không chút nương chân đạp nàng vào trong, chỉ có điều hai người cũng không hoàn toàn vào sâu bên trong, mà chỉ chọn ngồi ở mép ngoài sơn động, chỗ có thể che mưa là được.

    Chẳng qua có lẽ vì sợ hãi nên Chu Vô Tâm dán chặt vào Bắc Vọng, khi nàng cảm nhận được nhiệt độ của thân thể bên cạnh càng lúc càng hạ thấp thì lập tức ngẩng đầu nhìn sang. Nàng không nhìn còn đỡ, vừa nhìn, trong lòng lập tức lạnh lẽo: “Bắc Vọng, ngươi mau vào trong đi, sao cả người ngươi lại ướt đẫm thế này!”

    Lúc không có gió, sơn động này đúng là có thể che mưa, nhưng một khi gió nổi lên, vị trí Bắc Vọng ngồi gần như có thể ngăn chặn cửa động cũng vì thế mà khiến phần lớn nước mưa đều hắt cả lên người hắn. Mà lúc trước vì sợ hãi nên Chu Vô Tâm vẫn luôn chôn đầu không phát hiện, bây giờ nhìn thấy cảnh này, lại phát hiện hắn bởi vì lạnh mà run rẩy, trong lòng nàng cảm thấy đặc biệt khổ sở, khó chịu.

    Nhưng cố tình Bắc Vọng lại là một kẻ không chịu hợp tác.

    Hắn gỡ tay Chu Vô Tâm ra: “Cút. Đừng đụng vào ta.”

    “Ta càng muốn đụng đấy.” Lúc này đã là lúc nào rồi mà còn cáu kỉnh! Chu Vô Tâm kéo hắn qua, có điều sức lực của hắn lớn, cho dù nàng có cố gắng kéo cỡ nào hắn cũng không nhúc nhích.

    Có điều nếu muốn nàng trơ mắt nhìn hắn che mưa cho mình như vậy, nàng lại không chịu được. Thân thể hắn đã lạnh đến mức không thể tìm được chút nhiệt độ mà hắn còn không nói một tiếng, tiếp tục im lặng chống đỡ!

    Chu Vô Tâm kéo hắn không được, dứt khoát ôm lấy hắn: “Như vậy cả hai chúng ta sẽ không lạnh nữa.”

    Bên hông đột nhiên căng thẳng, một thân thể mềm mại ấm áp cũng áp sát vào. Lúc này hắn có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tim đập mạnh mẽ, mà theo lực ôm của nàng càng không ngừng tăng nhanh.

    Tay chân Bắc Vọng đột nhiên không biết nên đặt ở chỗ nào, do dự mãi, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là vòng ra sau lưng nàng.

    Ôm lấy Bắc Vọng, cũng không biết Chu Vô Tâm quá mệt mỏi, hay là giấc ngủ quá tốt, lại ngủ thiếp đi.

    Bắc Vọng dùng tay nhẹ nhàng vén ít tóc che trên trán nàng ra sau đầu, khẽ cười thành tiếng: “Heo ngốc nhà ngươi đúng là một chút lương tâm* cũng không có.”

    (*Ly: thật ra từ tâm này không hẳn lương tâm mà giống như anh đáng trách chị không có trái tim như tên ‘vô tâm’ của chị, mà cũng có thể nói anh trách chị không chút đề phòng, vô tâm vô tư trong mọi trường hợp, đại khái là vậy ~ có thể hiểu anh đang mắng yêu :z17:1:))

    Trong rừng rậm mưa đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh. Cuối cùng trận mưa này cũng xem như đã ngừng lại.

    Nhìn thấy mưa tạnh, trên gương mặt anh tuấn của Bắc Vọng lộ ra một nụ cười tà mị, trở tay dời cánh tay đang ôm eo hắn ra, còn hung hăng đạp Chu Vô Tâm một đạp để gọi nàng tỉnh dậy: “Đi!”

    (Ly: cái đồ biệt nữu =.=!!! có thể hiểu là cái đồ nghiện còn ngại :z17:1:)))

    Chu Vô Tâm đang ngủ say, bị hắn đạp tỉnh, dở khóc dở cười: “Nếu có một ngày ta hi sinh thì nhất định không phải chết già, ốm chết, hay độc chết mà trăm phần trăm là bị ngươi hù chết.”

    Bắc Vọng quay đầu lại cho nàng một nụ cười yêu nghiệt điên đảo chúng sinh: “Nếu như ngươi không ngại, thì ta có thể lập tức tác thành cho ngươi. Để ngươi biết, còn có thêm một khả năng, chính là bị ta giết chết.”

    Sau khi mưa tạnh, Chu Vô Tâm và Bắc Vọng tiếp tục lên đường.

    Nhưng mà hai người vòng tới vòng lui vẫn không thoát khỏi khu rừng này. Chu Vô Tâm theo sau Bắc Vọng, không ngừng cằn nhằn: “Ngươi nói xem nếu chúng ta vẫn không ra được thì làm sao giờ. Ta không muốn làm người rừng! Ta cũng không muốn làm Tarzan đâu!”

    “ Tarzan?”

    “Chính là người rừng đấy.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 113

    Bắc Vọng trợn trắng mắt nhìn nàng, đưa tay đẩy cành cao trước mặt ra, không ngờ sau cành cao là một vách núi dựng đứng. Bắc Vọng hơi nâng đầu nhìn ra xa, rồi mới quay lại nói với Chu Vô Tâm: “Chúng ta qua bên kia thử xem, biết đâu có thể tìm được lối thoát.”

    Chu Vô Tâm vừa nghe có hi vọng, hai mắt nàng sáng rực, nhanh chân chạy lại chỗ hắn, nhưng khi nhìn vách núi cách xa chỗ nàng đứng khoảng mười mét trước mặt, lập tức run rẩy: “Chúng ta phải đi qua chỗ này thật à?”

    Bắc Vọng không thèm phí lời với nàng, đề khí vận công, tự mình nhẹ nhàng nhảy qua bên kia, sau đó xoay người giục Chu Vô Tâm: “Nhảy đi.”

    Chu Vô Tâm do dự: “Khoảng cách này quá xa, hay là chúng ta đổi đường khác được không.”

    “Ít nói nhảm, nhảy nhanh lên!”

    “Ta không có võ công, sợ không nhảy qua được.”

    “Ta sẽ đỡ được ngươi.”

    “Nhưng mà...”

    “Ta đi đấy.”

    “Đừng đi, ta nhảy, ta nhảy là được chứ gì.”

    Được rồi, Bắc Vọng là loại người nói được làm được, Chu Vô Tâm cũng không muốn bị hắn bỏ lại ở đây cho nên không thể làm gì khác hơn là lấy hết can đảm, lùi về sau mấy bước, lấy đà, sau đó, thả người nhảy qua.

    Nhưng là, trời ạ, Bắc Vọng không có đón được nàng!

    Chân nàng vừa giẫm lên phần nhô ra của vách đá, nhưng vì trọng tâm không vững nên lập tức trượt chân xuống dưới.

    Bắc Vọng kinh hãi, vội vàng đưa tay về phía nàng: “Đưa tay cho ta.”

    Cũng may là trên vách đá có vài nhành cây mọc vươn ta, cho nên lúc Chu Vô Tâm trượt xuống mới có chỗ đặt chân. Lúc này nàng thật sự hận không thể làm thịt Bắc Vọng: “Không phải ngươi nói sẽ đón được ta sao!!!”

    Bắc Vọng nhún nhún vai: “Không chú ý lúc ngươi nhảy. Ai bảo ngươi nhảy mà không chịu báo trước một tiếng.”

    “Đưa tay cho ta!”

    Chu Vô Tâm nhìn hắn, lại nhìn xuống dưới chân, sợ đến mức hồn vía lên mây. Mỗi lần ở cũng hắn, hồn vía nàng đều thường thường không ở chỗ cũ. Nàng run rẩy nửa ngày mới đưa được tay ra, bàn tay thô ráp của Bắc Vọng dùng sức một chút, cuối cùng cũng xem như đã an toàn kéo nàng lên.

    Chu Vô Tâm sợ hãi, kiên quyết ôm lấy Bắc Vọng không tha. Nàng thật sự cảm thấy bản thân đã đi dạo một vòng quanh quỷ môn quan, hơn nữa nếu vừa nãy bị trượt xuống thêm chút nữa thì có lẽ nàng đã đi gặp ông bà tổ tiên luôn rồi!

    Bắc Vọng là tên vua lừa đảo!

    Có điều, Bắc đại gia không kiên nhẫn để nàng tiếp tục ôm: “Ngươi còn muốn ôm tới khi nào?”

    “A, được rồi.” Lúc này Chu Vô Tâm mới phát hiện mình đang chiếm tiện nghi của người ta, vội vàng rút tay về: “Xin lỗi, ta không cố ý…” Chu Vô Tâm còn chưa nói hết câu, Bắc Vọng đột nhiên che miệng nàng, kéo nàng ngã qua một bên, nhỏ giọng nhắc nhở: “Phía trước có người!” Nếu có thể gặp người khác vậy có nghĩa bọn họ có cơ hội thoát ra ngoài!

    Chẳng qua nếu đám người phía trước đến để bắt bọn họ thì e rằng sẽ lại xảy ra một trận ác chiến nữa.

    Thấy đám người kia cách bọn họ ngày càng gần, thanh đao trong tay Bắc Vọng luôn ở trong tư thế chờ đợi, một khi bọn họ đến đây, lập tức kề vào cổ. Nhưng đúng vào lúc này, khi Chu Vô Tâm nhìn thấy thủ lĩnh đi đầu: Má ơi, là mặt liệt huynh lúc trước*! Là hắn!

    (*cái tên đòi tỷ thí võ nghệ với nữ chính mấy chương trước ấy, nói thế nào nhỉ dịch là “bản mặt huynh”, mà “bản” này còn có nghĩ nghiêm túc, hay là mặt liệt, mày không chút cảm xúc. Ta không biết có phải tên ổng không nên để vậy, nếu khi nào chính thức giới thiệu tên thì sẽ cho xác định chính xác lại cho ổng cái tên, còn ko thì cứ vậy đi. À nếu dịch thành tên thì bản mặt = Bản Liễm :z17:1:)) Thôi khó quá cho qua :z17:1:))

    “Chúa ơi, cuối cùng cũng có người đến cứu chúng ta!” Chu Vô Tâm chưa từng cảm thấy mặt liệt huynh anh tuấn, phóng khoáng, mê người như vậy. Nàng cựa quậy một hồi rồi nhảy lên, vẫy vẫy hai tay với đám người vừa đến: “Mặt liệt huynh, là ta, là ta, ta ở đây, ở đây!”

    Phát hiện là người quen biết, Bắc Vọng cũng yên lòng, cất lại thanh đao trong tay, hộ tống nàng đồng thời đứng lên.

    Mặt liệt huynh nhìn thấy bọn họ, kích động đến lệ nóng doanh tròng: “Gia gia ngươi, ngươi hại chúng ta thật khổ! Nếu còn tiếp tục không tìm được ngươi thì chúng ta nhất định phải đến Tu La Tràng chịu phạt đấy. Phật tổ, ngài thật sự đã mở mắt!”

    “Đúng đấy, đúng đấy!”Chu Vô Tâm và mặt liệt huynh thâm tình ôm nhau, vùi đầu khóc rống khiến những người bên cạnh chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

    Hai người các ngươi có cần phải phóng đại như vậy không!!!

    Đóng kịch hay là hát tuồng vậy!

    Sau khi hai người ôn chuyện xong xuôi, mọi người mới bắt đầu di chuyển.

    Chu Vô Tâm nhìn đám Hắc Kỵ sau lưng mặt liệt huynh, kinh ngạc hỏi: “Ngươi tìm người còn mang cả đại đội theo à?”

    Mặt liệt huynh thấy nàng đang nói về Hắc Kỵ, lập tức giải thích: “Những người kia không phải là người của Điển Thương Các mà là người do Thất hoàng tử mang tới.”

    (Ly: Lại thắp nến cho anh 9 vì bị anh 7 dành đất điễn TT^TT)

    “A, hả?” Hóa ra là Tiểu Ninh Thuần, xem ra hắn vẫn rất quan tâm đến nàng. Nghĩ vậy trong lòng Chu Vô Tâm trào lên một tia hạnh phúc ngọt ngào, nàng cúi đầu, cười nhẹ.

    Bắc Vọng vừa hay chứng kiến được cảnh này.

    Chân mày Bắc Vọng vì khó chịu mà nhíu lại, nghi ngờ liếc xéo nàng, vốn muốn nói thêm gì lại bị mặt liệt huynh lớn tiếng chen ngang: “Chu cô nương, ngươi nói xem, sao ngươi là nữ nhân mà Thiếu chủ coi trọng lại không biết chút võ công nào vậy? Thật không có đạo lý mà.”

    “Dừng lại! Ngươi đang nói về cái gì vậy? Ai là nữ nhân Cảnh Lâm coi trọng? Ngươi nghĩ nhiều quá rồi, ta và hắn chỉ là bạn bè thuần khiết!”

    “Đánh chết ta cũng không tin. Các ngươi thuần khiết cái gì, ngươi cũng đã ở trong phòng hắn đó thôi.”

    “Lúc đó là do ta bị hắn trói lại!”

    Mặt liệt huynh nháy mắt với nàng: “Ồ? Các ngươi còn chơi cái gì kia ấy nữa hả? Thật mới mẻ! Rất có cảm giác kích thích và hưởng thụ!”

    Quên đi, không nên nhiều lời với hắn, nếu không cũng không biết hắn sẽ lại suy nghĩ lung tung gì nữa.

    “Bắc Vọng, chúng ta... Ôi, Bắc Vọng, ngươi đừng đi nhanh như vậy!” Lúc Chu Vô Tâm nghiêng đầu lại chuẩn bị đi cùng Bắc Vọng, thì không ngờ hắn đã vượt lên trước bọn họ, hơn nữa nàng càng gọi hắn lại càng đi nhanh. Chu Vô Tâm không biết hắn đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể khó hiểu lầm bầm: “Hắn đang tức giận cái gì vậy, thật kỳ quái...”

    Rốt cuộc Chu Vô Tâm cũng xem như bình an trở lại.

    Có điều nàng không ngờ chỉ vì chuyện này mà Điển Thương Các náo loạn thành như vậy, đến ngay cả Hoằng Thiện cũng tìm tới cửa.

    Lúc Chu Vô Tâm nhìn thấy Hoằng Thiện, nàng lập tức kích động vọt tới: “Ca, sao huynh cũng tới đây rồi.”

    Hoằng Thiện thấy nàng trở về an toàn, thở phào nhẹ nhõm một hơi: “Không chỉ mình ta đến, còn có một người nữa cũng tới.”

    “Là ai vậy?”

    Hoằng Thiện cười sâu xa: “Muội sẽ được gặp một người tương đối bất ngờ.”

    Bình thường Chu Vô Tâm rất hứng thú với những việc thần bí, cho nên khi nghe hắn nói như vậy lập tức quấn lấy hắn muốn hắn tiết lộ cho mình biết, có điều, lúc này, Túc Ngọc đột nhiên vô cùng lo lắng chạy tới: “Lão các chủ và Thiếu chủ xảy ra mâu thuẫn!”

    Mặt liệt huynh vừa nghe, lập tức té từ trên ngựa xuống: “Sao vậy, sao vậy? Lão các chủ sẽ không chém chết Thiếu chủ chứ?”

    “Không biết, bọn họ đánh nhau rất lợi hại, còn giống như đã đánh một lúc lâu rồi.”

    Mặt liệt huynh sốt ruột đến mức giậm chân, nhưng khi ánh mắt hắn vô tình dời đến chỗ Chu Vô Tâm thì đột nhiên sáng ngời: “Ngươi, ngươi nhanh đi khuyên can bọn họ đi. Bọn họ ầm ĩ như vậy đều là vì ngươi cả! Ngươi mau đến giải thích quan hệ giữa ngươi và Thiếu chủ đi!”

    “Ta?” Chu Vô Tâm mờ mịt nhìn hắn, ta có làm cái gì sao?

    “Chính là ngươi. Ngươi cũng không nghĩ xem Điển Thương Các vốn có địa vị thần bí trên giang hồ, nhưng từ sau khi mang ngươi về đây, ngươi liên tục mang đến bao nhiêu phiền phức cho Thiếu chủ, mà quan trọng hơn, chúng ta còn miễn phí giết thay ngươi nhiều người như vậy, nếu việc này bị truyền ra ngoài thì sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của Điển Thương Các...”

    Nơi này, trong khi tài văn chương của mặt liệt huynh đột nhiên phát huy vượt trình độ vốn có khiến Chu Vô Tâm không thể cãi lại, thì ở một nơi khác, Cảnh Lâm và phụ thân của hắn đang cãi nhau to, có thể nói trận này vô cùng kinh tâm động phách.

    Rơi vào giữa đống đổ nát, Cảnh Lâm không kịp phản đòn đã bị Lão các chủ đánh một chưởng, miệng phun máu tươi…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 114

    “Ngươi còn muốn kéo thêm bao nhiêu phiền phức cho Điển Thương Các!” Lão các chủ trầm giọng quát lớn với Cảnh Lâm.

    Cảnh Lâm trầm mặc không nói lời nào, chỉ hờ hững lau sạch vết máu bên khóe miệng.

    “Ta nói với ngươi bao nhiêu lần rồi, nữ nhân trên thế gian này đều không đáng tin cậy, vậy mà người lại xem lời nói của ta như gió thoảng bên tai. Ngươi đến Tu La Tràng chịu phạt cho ta, không có lệnh của ta, không được phép ra ngoài!”

    Cảnh Lâm đã sớm biết cha hắn sẽ phản ứng như vậy, nhưng nếu không có sự cho phép của ông, sao hắn có thể yên tâm đi chịu phạt được: “Cha, xin cha đừng đuổi nàng đi. Chỉ có ở đây, nàng mới được an toàn.”

    Lão các chủ nghe thấy Cảnh Lâm chỉ vì một nữ nhân mà van cầu ông, lập tức nổi giận. Đầu tiên là đem nữ nhân kia về Điển Thương Các, sau lại vì chuyện nàng ta mất tích mà huy động toàn bộ nhân thủ trong Điển Thương Các ra ngoài tìm người, công khai đối địch với toàn giang hồ. Nó có còn để Lão các chủ ông trong mắt không? Trong lòng nó có từng nghĩ đến chuyện này sẽ ảnh hưởng thế nào đến danh vọng của Điển Thương Các sau này?

    Hiện tại ông không muốn gặp mặt nó một chút nào cả, xem ra nó đã bị nữ nhân kia mê muội đến hồ đồ rồi, ông chắc chắn phải khiến nó tỉnh táo lại: “Người đâu, mang Thiếu chủ ra ngoài cho ta...”

    Vất vả lắm bên này mới khiến mặt liệt huynh yên tĩnh lại, thì vừa xoay người đã có tin tức Lão các chủ muốn gặp Chu Vô Tâm.

    Trải qua một hồi bị mặt liệt huynh ‘dạy dỗ’, Chu Vô Tâm biết rõ sớm muộn gì mình cũng phải đối mặt với chuyện này, cho nên lập tức gật đầu, đi theo người thông báo.

    Làm nhân vật có máu mặt trên giang hồ, mọi người cũng không quá lo lắng Lão các chủ sẽ gây bất lợi gì cho nàng, chẳng qua mặc dù mọi người muốn đi cùng nhưng dù sao nơi này cũng là Điển Thương Các, hơn nữa vì tìm nàng mà mọi người đã không được nghỉ ngơi tốt, cộng thêm lúc này cũng cảm thấy không có chuyện gì đáng lo cho nên không thể làm gì khác hơn là trở về phòng mình nghỉ ngơi.

    Chu Vô Tâm đứng trước cửa phòng, vừa bước vào đã nghe thấy một giọng nói già nua từ bên trong truyền đến: “Nghe nói. Ngươi chính là nữ nhân mà Cảnh Lâm mang về?”

    Trong phòng, một ông lão mái tóc hoa râm đứng chắp tay quay lưng với nàng, từ bóng lưng của ông ta, nàng có thể ngờ ngờ tưởng tượng được người này lúc còn trẻ cũng là một nam nhân anh tuấn, tài giỏi. Nói cũng kỳ quái, vừa gặp ông ta, Chu Vô Tâm đã cảm thấy một loại cảm giác thân thiết không nói nên lời, vì thế vốn trong lòng còn có chút run sợ nay đã lập tức khôi phục lại bản tính lúc bình thường, cười hì hì đáp: “Đúng vậy.”

    Chu Vô Tâm khá ấn tượng với Lão các chủ nhưng không có nghĩa Lão các chủ cũng vậy. Ông ta trầm giọng cảnh cáo: “Ta muốn ngươi lập tức rời khỏi Điển Thương Các.”

    Sắc mặt Chu Vô Tâm hơi nghiêm lại: “Tại sao?”

    “Nơi này không chào đón ngươi.”

    Từ vẻ mặt và lời nói của ông ta từ lúc bước vào, Chu Vô Tâm cũng đoán được mình không được chào đón ở đây, nhưng thực tế tàn khốc nói cho nàng biết, chỉ cần nàng vừa rời khỏi Điển Thương Các sẽ lập tức bị người vây giết. Mặc kệ chuyện gì, chỉ khi nào nàng còn ở lại Điển Thương Các một ngày thì nàng vẫn còn an toàn một ngày, như thế nàng có thể trốn đi đâu được đây?

    Đến chỗ của Hoằng Thiện? Nàng không muốn hại chết cả nhà Hoằng Thiện?

    Vào cung? Ninh Liên đã từng nói không cho phép nàng xuất hiện trước mặt hắn.

    Trở về chùa? Không được, nơi đó cũng đã bị thiêu cháy không còn.

    Tính đi tính lại, trừ Điển Thương Các, nàng hoàn toàn không còn nơi để đi!

    Hơn nữa, hiện tại phương trượng vừa vặn tìm được biện pháp giúp nàng và Bắc Vọng giải độc, cơ hội này ngàn năm một thuở này, cho dù có bị đuổi nàng cũng không thể rời đi. Hơn nữa tốt xấu gì uy vọng của Điển Thương Các còn đó, nếu có người muốn trà trộn vào gây bất lợi với nàng thì cũng phải kiêng kỵ vài phần. Nói tóm lại nếu nàng rời khỏi đây là đồng nghĩ với việc nàng sẽ không còn đường sống.

    Cho nên vì an toàn sau này của nàng, da mặt dày thì da mặt dày, nàng phải nhất quyết bám trụ, tuyệt đối không thể đi!

    “Đại thúc, nếu không, hay là như vầy, ta trả tiền ăn ở có được không? Ta sẽ không ăn ở chùa?”

    “Ha ha ha ha ha, trả tiền? Ngươi có bao nhiêu tiền? Ngươi nghĩ Điển Thương Các ta là Cái Bang sao?” Lão các chủ cười gằn: “Nếu ngươi không chịu đi, đừng trách ta đưa ngươi đến thẳng địa ngục.”

    Chu Vô Tâm cuống lên: “Đại thúc, làm người không thể bỏ đá xuống giếng như vậy.”

    “Ngươi là cái gì mà dám dạy đời ta?” Lão các chủ không ngờ Chu Vô Tâm khó giải quyết như vậy, người khác chỉ cần ông ra lệnh thì ai mà không răm rắp nghe lời thực hiện ngay, còn nàng thì ngược lại, da mặt dày như vậy, nói thế nào cũng không chịu đi.Mà khi Lão các chủ xoay người muốn xem thử dáng vẻ nàng thế nào, thì trong nháy mắt khi nhìn rõ gương mặt nàng, ông lập tức ngây người, nước mắt không kìm được mà trào ra. Chu Vô Tâm chỉ cảm thấy trên mặt đột nhiên có một cơn gió xẹt qua, sau đó nàng đã bị Lão các chủ ôm vào ngực, thì thào nói: “Cảnh Sơ, là nàng thật sao? Đúng là nàng sao? Cuối cùng ta cũng đợi được nàng trở về. Cuối cùng cũng đợi được… “

    Chu Vô Tâm bị hành động của Lão các chủ dọa sợ hết hồn, không biết làm sao cũng ngây người tại chỗ. Đây gọi là xoay chuyển tình thế, thế đạo luân hồi trong truyền thuyết sao! Đây là tình huống gì vậy?

    Ai có thể nói cho nàng biết rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy ra không?

    Lão các chủ ôm nàng còn không ngừng nhắc tới tên “Cảnh Sơ” này, nếu Chu Vô Tâm không nhớ ông ta là cha của Cảnh Lâm thì nàng đã sớm đạp ông ta văng ra ngoài rồi. Ngươi nói đi, một đại lão gia lại đột nhiên ôm một hoàng hoa khuê nữ như nàng, không phải quá kỳ cục à!!!

    Chu Vô Tâm không thể nhịn được nữa: “Cái kia, đại thúc, có phải ngài nhận nhầm người không? Ta tên là Chu Vô Tâm chứ không phải Cảnh Sơ.”

    Nghe thấy lời này của nàng, Lão các chủ như chợt tỉnh cơn mơ, nhanh chóng thả Chu Vô Tâm ra, đồng thời cũng lùi qua một bên điều chỉnh lại cảm xúc, nhưng trên mặt ông vẫn mang vẻ nghi hoặc nhìn nàng, đến mức quên luôn mục đích ban đầu của mình là muốn đuổi nàng ra khỏi Điển Thương Các, chỉ chăm chăm vào điều mình muốn hỏi. Ông ta hơi run rẩy, khó khăn mở miệng: “Ngươi có quen Cảnh Sơ không?”

    Cảnh Sơ?

    Tên này thật quen tai, hình như trước kia đã nghe qua ở đâu rồi.

    Chu Vô Tâm suy nghĩ: Hay là khuôn mặt này giống với mẹ nàng.

    “Hả, tất nhiên là ta biết. Bà là mẹ ta mà.”

    Lão các chủ kinh ngạc thốt lên lần nữa: “Cảnh Sơ là mẹ của ngươi?”

    Vừa nhìn dáng vẻ Lão các chủ nàng lập tức biết ngay ông ta và mẹ nàng trước đây từng quen biết. Trái Đất thật nhỏ! Khó trách vừa thấy nàng, ông ta đã kỳ cục như vậy. Nghĩ tới đây, Chu Vô Tâm lập tức khẳng định gật gật đầu.

    Dù sao Lão các chủ cũng là người từng trãi, nhất thời luống cuống cũng vì cảm tính nhưng sau khi tỉnh táo lại, ông ta lập tức nghiêm nghị ngồi xuống ghế, thấp giọng: “Ngươi thật giống nàng.”

    Lời này không phải nói thừa sao? Nếu không thì ông sẽ nhận nhầm người à?

    Thấy Chu Vô Tâm không nói lời nào, Lão các chủ lại hỏi: “Cảnh Sơ ở đâu? Bây giờ nàng ấy ở đâu?”

    “Chết rồi.”

    “Cái gì? Ngươi nói cái gì?” Lão các chủ bỗng nhiên từ trên ghế bật dậy, hiển nhiên cũng không biết mẹ nàng đã sớm mất. Ông ta nhanh như gió xuất hiện trước mặt nàng, nắm vai nàng: “Ngươi nói cái gì? Ngươi nói lại lần nữa!”

    Xem ra tình cảm của Lão các chủ và Cảnh Sơ rất không bình thường, nếu không cũng sẽ không kích động như vậy.

    Chu Vô Tâm vỗ vỗ vai ông ta an ủi, tuy rằng không muốn làm ông ta thất vọng, nhưng tốt nhất vẫn nên để ông ta tiếp nhận sự thật này. Nàng gằn từng chữ: “Mẹ ta mất rồi.”

    Trong nháy mắt, Lão các chủ như bị người khác dùng thuật định thân, ngây người tại chỗ nửa ngày cũng không thể lấy lại tinh thần, mà trong đôi mắt vốn tinh tường của ông ta càng lúc càng trở nên mờ mịt.

    Chu Vô Tâm chưa từng thấy người nào biểu hiện tình cảm mãnh liệt như vậy, đặc biệt là khi Lão các chủ nghe tin Cảnh Sơ đã chết, vẻ bi thương trên mặt ông khiến Chu Vô Tâm luống cuống tay chân.

    Nếu nói giữa Cảnh Sơ và Lão các chủ không có tình cảm sâu sắc, thì đánh chết Chu Vô Tâm cũng không tin. Nhìn đi, vừa rồi Lão các chủ còn sống chết muốn đuổi nàng đi, mà bây giờ đã trở thành như vậy.

    “Này, đại thúc à, mẹ ta đã mất từ lâu rồi, ngài nén bi thương, nén bi thương.”

    Chu Vô Tâm rất ít khi an ủi người khác, dù sao đối với nàng thì dỗ dành con nít còn dễ hơn việc này. Độ khó quá cao.

    Chu Vô Tâm không biết nên nói gì, đối với mẹ thân thể này nàng cũng không có chút ấn tượng nào, vì thế nàng không thể kích động như Lão các chủ, cũng không tài nào hiểu được vì sao ông ta lại khổ sở như vậy, cho nên không thể làm gì khác hơn đành bắt chước trên ti vi nói ông ta nén bi thương.

    Có điều, nói thế nào thì Chu Vô Tâm cũng từng trải qua sinh ly tử biệt, nàng hiểu muốn một người chấp nhận cái chết của một người là phải cần một khoảng thời gian…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 115

    Nói xong câu đó sau, nàng lập tức trở nên trầm mặc, yên tĩnh đứng một bên, lẳng lặng chờ đợi.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy đôi vai Lão các chủ hơi run run, duỗi cổ vừa nhìn mới biết thì ra ông ta đang khóc.

    Khóc không tiếng không động như vậy khiến người ta rất không đành lòng.

    Thử nghĩ thân là thủ lĩnh của tổ chức sát thủ đứng đầu giang hồ, dưới tay có biết bao nhiêu vong hồn, muốn giết một người như giẫm chết một con kiến, hoàn toàn không thay đổi sắc mặt nhưng lúc này lại vì biết tin một nữ nhân đã chết mà đau lòng rơi lệ. Chuyện này khiến người ta khiếp sợ cỡ nào chứ!

    Chu Vô Tâm không ngờ mẹ mình lại có dính líu với người trong giang hồ, nàng âm thầm suy đoán, có thể nào Lão các chủ có liên quan đến chuyện nàng vừa sinh ra đã bị người trong nhà chán ghét không…

    Thời gian từng giây từng phút trôi qua, cuối cùng Lão các chủ cũng tỉnh táo lại từ trong bi thống (bi thương, đau đớn), liên tiếp luống cuống trước mặt hậu bối hai lần, nếu lại thêm lần nữa thì e rằng cái mặt già của ông cũng không chịu được.

    Lão các chủ ngồi xuống ghế lần nữa, nâng ly trà đã sớm nguội lạnh trên bàn uống một hơi cạn sạch, nhạt mà lạnh lẽo hỏi: “Cảnh Sơ chết như thế nào?”

    Hả, vấn đề Lão các chủ hỏi hơi làm khó Chu Vô Tâm rồi. Chuyện này nàng đâu có biết, lúc nàng xuyên đến, Cảnh Sơ đã chết rồi mà, hơn nữa trong nhà cũng không ai dám nhắc đến chuyện mẹ nàng. Quên đi, nếu như nàng nói không biết rất có thể sẽ bị Lão các chủ làm thịt, cho rằng nàng bất hiếu, vì thế nàng dứt khoát lựa chọn phương pháp, nói bừa.

    Chu Vô Tâm nuốt một ngụm nước bọt, trả lời ông ta: “Mẹ của ta tự sát chết.”

    “Không thể, Cảnh Sơ không giống như người sẽ tự sát.” Lão các chủ chắc chắc phủ định nàng: “Tốt nhất ngươi nên nói thật với ta, rốt cuộc Cảnh Sơ chết thế nào, nếu không, hôm nay ngươi đừng hòng sống sót ra khỏi cánh cửa này.”

    Xong, Lão các chủ không dễ lừa như nàng nghĩ.

    Nhưng mà nói cũng nói rồi, sao có thể đổi giọng đây, vì thế để cho mình tỏ vẻ tự nhiên chút, Chu Vô Tâm hít sâu một hơi, kiên trì nói: “Mặc kệ ngươi có tin hay không, nương ta thật sự tự sát mà chết. Dường như bà đã hoàn toàn hết hi vọng với cuộc sống cho nên thà chết cũng không muốn tiếp tục sống.”

    Cũng không biết Lão các chủ thật sự tin nàng hay là nghĩ tới điều gì, ông tay lấy một túi tiền từ trong tay áo ra, ưu sầu nói: “Lẽ nào ngay cả chết, nàng cũng không muốn gặp ta lần cuối sao?”

    Thấy Lão các chủ lại ngây người, Chu Vô Tâm cảm thấy hơi không biết làm sao. Có thể chờ nàng rời khỏi rồi mới bắt đầu ngây người không.

    Có điều, lần này Lão các chủ không ngây người quá lâu đã lấy lại tinh thần, ông ta ngẩng đầu lên hỏi Chu Vô Tâm: “Những năm này, ngươi và Cảnh Sơ ở đâu?”

    “Chu phủ nha.”

    Túi tiền trong tay Lão các chủ bỗng rơi xuống đất, giống như nghĩ đến chuyện gì, đột nhiên đứng dậy, vươn tay ra sau lưng Chu Vô Tâm. Chu Vô Tâm bị bất ngờ nên không kịp phản ứng vì thế vạt áo sau lưng cũng bị ông ta kéo xuống một nửa.

    Hành động đột ngột của ông ta khiến Chu Vô Tâm sợ hết hồn: Má ơi, sao tự dưng đang yên đang lại kéo quần áo nàng làm gì, không phải nàng gặp phải cầm thú chứ? Chu Vô Tâm sợ hãi, dùng số quần áo còn sót lại bao bọc quanh thân mình muốn chạy ra ngoài nhưng vẫn bị Lão các chủ bắt lại, còn tiện tay kéo xuống toàn bộ vạt áo sau lưng nàng.

    Mà đúng lúc này, cánh cửa đang đóng bị một người đá văng. Cảnh Lâm vừa lúc vọt vào, vội vàng che chở Chu Vô Tâm, còn trở tay ngăn cản hành động của Lão các chủ, lớn tiếng hô to: “Cha, cha muốn làm gì?”

    Trong nháy mắt khi Chu Vô Tâm xoay người, Lão các chủ đã thấy được thứ ông ta muốn thấy trên lưng nàng, ông ta ha ha cười lớn, đáp lời Cảnh Lâm: “Không phải con vẫn luôn muốn biết muội muội ruột của con ở đâu sao?” Lão các chủ chỉ tay về một phía: “Vi phụ nói cho con biết, là, nàng!”

    Trừ Lão các chủ, hai người còn lại đều kinh ngạc đến ngây người.

    Vốn hai người dù có dùng tám gậy tre chắp vá cũng không có liên quan đến nhau lại bỗng nhiên trở thành huynh muội ruột thịt?

    Rốt cuộc đây là tình huống gì?

    Lão các chủ thấy hai người đều bị tin tức này khiến sợ, thở dài một tiếng, xoay người chậm rãi đi đến một chiếc ghế gần đó ngồi xuống, một lát sau mới nói: “Các con là Long Phượng thai.”

    “Long Phượng thai?” Má ơi, nàng không phải là con gái của Chu Hậu sao, sao lại tự nhiên biến thành Long Phượng thai?

    Chu Vô Tâm và Cảnh Lâm liếc nhìn nhau một cái, yên lặng nghe Lão các chủ giải thích.

    “Năm đó khi Cảnh Sơ vừa mang thai các con đã rời khỏi ta. Nàng nói nàng không muốn chung sống một đời với sát thủ, đến khi ta tìm được tin tức nàng thì không ngờ nàng đã trở thành tiểu thiếp của người khác. Lúc đó ta muốn đi diệt Chu phủ, nhưng nàng lại nói nàng mang thai con của ta, nàng dùng đứa nhỏ uy hiếp ta, vì thế, vì đứa nhỏ, ta không thể ra tay. Sau đó, Cảnh Lâm được sinh ra, ta cướp nó khỏi tay nàng… Lúc đó ta cho rằng đứa nhỏ chỉ có một, mãi đến một năm sau ta mới hỏi thăm được thì ra nàng sinh Long Phượng thai, cũng vì ta mà nàng giấu đi sự tồn tại của một đứa nhỏ khác. Ta muốn đến tìm nàng cướp lại đứa nhỏ, nhưng mà người trong Chu phủ lại nói nàng đã tự tay bóp chết nói, rồi một mình cao bay xa chạy, cho nên từ đó về sau ta luôn luôn âm thầm tìm kiếm tung tích của nàng… Cảnh Sơ vẫn luôn rất thích trẻ con, ta biết, lúc ta cướp Cảnh Lâm đi mất, nàng nhất định đã hận ta thấu xương, nhưng ta lại không ngờ nàng sẽ tàn nhẫn như vậy, đến con ruột của mình cũng có thể xuống tay giết hại… Với lại ta cướp đứa nhỏ về, chẳng qua chỉ vì muốn nàng trở lại bên cạnh ta mà thôi…”

    Nói tới chỗ này, trên mặt Lão các chủ treo đầy uể oải, ông ta nhìn Chu Vô Tâm, tiếp lời: “Vừa rồi ta cho rằng con là con gái nuôi mà nàng thu nhận, bởi vì hai người thật sự quá giống nhau, nhưng mà càng nghe con nói, ta càng cảm thấy kỳ lạ, ta không ngờ, năm đó nàng cũng không thật sự giết con… cái bớt trên lưng con, giống Cảnh Lâm như đúc… “

    Chu Vô Tâm nghe thế, ngây người, không ngờ lúc Chu Hậu nói dối còn đáng tin như vậy: “Thật ra từ nhỏ đến lớn ta chưa từng rời khỏi Chu phủ. Những lời kia đều do Chu Hậu muốn lừa ông nên mới nói dối thôi.” Chu Vô Tâm nói thật. Khó trách trước người ngoài Chu Hậu vẫn luôn tỏ ra không có đứa con gái là nàng, thì ra tất cả là vì muốn che giấu tai mắt của Lão các chủ.

    Nghe nàng nói, ánh mắt Lão các chủ nhìn nàng càng thêm hiền lành, lúc này cuối cùng Chu Vô Tâm cũng cảm nhận được thế nào là cảm giác máu mủ tình thâm.

    Có một số việc từ lâu đã được sắp xếp cả, không quan tâm ngươi có tin hay không, chỉ cần là người một nhà thì sớm muộn gì cũng có ngày gặp lại.

    Tuy rằng cách đoàn tụ như vậy khiến người người ta rất đau ‘trứng’.

    Có điều nếu nghĩ lại, cha già nhà nàng là thủ lĩnh của tổ chức sát thủ đứng đầu giang hồ đấy, so với Chu Hậu thì uy phong hơn nhiều. Huống chi, Chu Hậu vốn không xem nàng là con gái mà đối xử, luôn luôn tỏ vẻ căm hận nàng đến tận xương, vì thế trên tinh thần, khi biết cha mình không phải Chu Hậu, nàng lập tức muốn làm phản đồ.

    Mọi người đừng cảm thấy nàng bất hiếu, ai bảo nàng cũng chưa từng xem Chu Hậu là cha ruột mà đối đãi đây! Những chuyện Chu Hậu từng làm với nàng, nàng một chút cũng chưa từng quên!

    Chẳng qua bởi vì tin tức này quá mức khiến sợ, cho nên Chu Vô Tâm vẫn hơi nghi ngờ: “Nói vậy ta và Cảnh Lâm mới là huynh muội ruột? Không hề có chút quan hệ gì với Chu gia?”

    “Đúng vậy.”

    Lại một lần nữa nhận được khẳng định chắc chắn, Chu Vô Tâm an tâm vỗ vỗ vai Cảnh Lâm, trong lòng vui sướng không nói nên lời: “Khó trách mọi người nói chúng ta có tướng phu thê.” Cùng một bụng mẹ đi ra thì sao không giống nhau được.

    Nàng cứ nghĩ khi Cảnh Lâm biết nàng là muội muội mình sẽ vui vẻ giống nàng nhưng hắn vẫn ngây người như cũ.

    Chẳng lẽ vì tư tưởng nàng quá tiên tiến nên tốc độ tiếp thu nhanh hơn so với người cổ đại?

    “Cảnh Lâm, ngươi sao vậy?” Chu Vô Tâm hơi khó hiểu đẩy đẩy người bên cạnh.

    Gương mặt Cảnh Lâm càng thêm âm trầm, hắn đẩy tay nàng ra: “Đừng nói chuyện với ta.”

    Sau đó, tàn bạo nhìn Lão các chủ một cái rồi quay đầu đi mất.

    “Hắn...?”

    Lão các chủ ý tứ sâu xa nhìn theo bóng lưng hắn: “Cho nó thêm chút thời gian.”

    “Ồ ồ ồ, được.” Chu Vô Tâm vui tươi hớn hở đáp lời: “Vậy, ta không cần đi nữa đúng không.”

    “Con là con của ta cũng chính là người Điển Thương Các cho nên không cần đi nữa.”

    “Ồ.” Không biết đây có được xem là trong họa có phúc không nữa. Chu Vô Tâm tạo dáng tay thắng lợi với Lão các chủ: “Này, nếu không còn chuyện gì nữa thì ta đi xuống trước nha.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 116

    “Chờ đã.”

    “Hả?”

    Sau khi bàn giao xong chuyện nhà, Lão các chủ lại trở về bộ dạng Boss lãnh khốc như lúc thường, cộng thêm tiện tay ném một câu khiến Chu Vô Tâm chỉ vừa nghĩ tới đã muốn khóc ròng: “Con đã là người Điển Thương Các ta cho nên không có võ công là không được, từ nay về sau ta sẽ phái người dạy võ công cho con, chí ít trong thời gian ngắn sẽ không để con dễ dàng bị người khác bắt đi như vậy, miễn khiến ta mất mặt.”

    “Vậy ta có cần xoạt chân không?”

    Lão các chủ thong thả, nhàn nhã nhìn nàng: “Người luyện võ, dẻo dai là tính cần thiết, tất nhiên, phải cần.”

    “Xong.” Bộ xương già của nàng xem như xong.

    Thật vất vả mới thoát khỏi ma trảo của Lão các chủ, Chu Vô Tâm lập tức chạy đi tìm Hoằng Thiện: “Ca, có phải huynh đã sớm biết muội không phải con gái của Chu Hậu không?”

    Hoằng Thiện bị nàng hỏi sững sờ: “Làm sao muội biết việc này?”

    “Nghe lời này của huynh thì ra huynh đã sớm biết.”

    Hoằng Thiện đặt ly trà xuống, con ngươi hơi tối lại: “Ai nói cho muội?”

    “Lão các chủ nói, muội và Cảnh Lâm mới là huynh muội ruột.”

    Hoằng Thiện bỗng nhiên đứng bật dậy, cái chén trên bàn cũng vì hắn không cẩn thận không mà đánh rơi xuống đất. Hắn chỉ biết nàng không phải con gái ruột của Chu Hậu, nhưng lại không ngờ nàng là người của Điển Thương Các!

    Xem ra năm đó, Cảnh Sơ cũng không phải là một nữ nhân bình thường.

    Chu Vô Tâm đẩy đẩy cái người đang đờ ra là Hoằng Thiện kia: “Vậy tại sao lúc trước huynh không nói cho muội biết?”

    Hoằng Thiện nhìn nàng, sửng sốt một lát mới nói: “Bởi vì ta sợ muội sẽ rời khỏi ta. Hơn nữa, ta cũng không biết ai mới là cha mẹ ruột của muội.”

    “Vậy sao huynh biết muội không phải người Chu gia?”

    “Suy đoán.” Một người chán ghét một người, đều có lý do của nó. Từ lúc Chu Hậu bắt đầu tùy ý mặc người dưới bắt nạt Chu Vô Tâm, Hoằng Thiện đã hoài nghi, sau đó trải qua mấy năm điều tra mới tra được chút manh mối, suy đoán Chu Vô Tâm cũng không phải muội muội ruột của hắn, có điều, những chuyện này Chu Vô Tâm chưa cần phải biết.

    Chu Vô Tâm lườm hắn một cái: “Huynh có cần nói chuyện mơ hồ như vậy không, nhỡ suy đoán của huynh sai lầm thì sao?”

    “Không thể.”

    Ai, ca ca này của nàng cũng thật tự kỉ.

    Hoằng Thiện không muốn tiếp tục đề tài này với nàng nữa, hắn còn cần một thời gian để tiêu hóa bí mật kinh thiên động địa này. Hắn trầm mặt xuống, nghiêm túc nói với Chu Vô Tâm: “Muội nhớ, chuyện thân thế của muội không được nói cho bất cứ người nào nữa. Chuyện này chỉ có thể là bí mất giữa mấy người chúng ta. Đây là vì muội, cũng là vì Cảnh Lâm.”

    “Yên tâm yên tâm, mọi người đã che giấu nhiều năm như vậy, sao muội có thể phá hoại được.”

    Hoằng Thiện cười cười với nàng: “Được rồi, chúng ta đừng nói chuyện này nữa, ta mang muội đi gặp ngươi kia, nhất định muội sẽ không tưởng tượng nổi đâu, đi thôi.”

    Có điều lúc hai người chuẩn bị ra ngoài thì Tiểu Hắc đột nhiên vọt vào nói Lão các chủ tìm Hoằng Thiện, muốn hắn lập tức đi một chuyến. Không còn cách nào, Hoằng Thiện chỉ có thể bỏ lại nàng ở chỗ này, đi theo Tiểu Hắc gặp Lão các chủ.

    Chu Vô Tâm quyết định ở đây chờ Hoằng Thiện, lúc này nàng vẫn còn trong trạng thái kích động, vốn tinh thần rất mệt nhưng làm cách nào cũng không ngủ được, có điều, đột nhiên, Túc Ngọc không biết từ đâu xuất hiện, không nói một lời đã kéo nàng chạy đến một căn phòng khác.

    Sau đó một đám nữ nhân cùng nhau tiến lên, giúp nàng tắm rửa thay quần áo, cuối cùng ấn nàng tới trước bàn trang điểm ép buột một hồi lâu mới bằng lòng thả ra.

    Chu Vô Tâm nhìn hành động lưu loát của các nàng mà không chen vào được một lời, chỉ có thể tùy ý để các nàng ‘mần thịt’.

    Thật vất vả đám nữ nhân này mới xong, cuối cùng cũng để nàng yên tĩnh được một lúc.

    Túc Ngọc ôm tay đứng trước mặt Chu Vô Tâm, nhìn nàng: “Quả nhiên là hồ ly bại hoại.”

    Quýnh.

    Đang yên đang lành sao nàng lại thành hồ ly rồi? Chẳng lẽ trang phục trên người nàng có công dụng không giống người như vậy sao? Có điều sao tự nhiên lại bị nàng ta mắng nhỉ?

    Có bệnh à.

    Đúng là ăn no rửng mỡ.

    Chẳng qua nàng hoàn toàn không xem người trong Điển Thương Các là người bình thường, cho nên chỉ càm ràm vài câu rồi thôi. Nàng sợ lúc Hoằng Thiện về tìm không thấy nàng, không muốn tốn hơi thừa lời với Túc Ngọc nữa, với lại coi như nhìn ở việc nàng ta giúp nàng chuẩn bị trang phục, nói một câu cảm ơn rồi vội vã xông ra ngoài.

    Nhưng khi nàng mới đi được nửa đường, Túc Ngọc đã kéo nàng lại: “Ngươi đứng lại đó cho ta!”

    “Ngươi muốn làm gì? Ta không biết võ công, không thể luận võ với ngươi.”

    Vừa dứt lời, TúcNgọc đã vung tay tát cho nàng một tát: “Sau này ngươi cách xa Thiếu chủ một chút!”

    “Dựa vào cái gì?”

    “Chỉ bằng ngươi không yêu hắn sâu nặng bằng ta!”

    Nàng ta hiểu lầm cái gì à, chẳng lẽ xem nàng là tình địch?

    Cảnh Lâm là ca ca ruột của nàng, giữa bọn họ đâu có yêu hay không yêu! Nhất định nàng ta tin bậy chuyện ma quỷ mà mặt liệt huynh nói rồi.

    Chu Vô Tâm vừa định giải thích, lại nghĩ đến những chuyện Hoằng Thiện đã nói, nên chỉ có thể yên lặng nuốt trở lại: Không thể nói thân thế của chính mình cho người khác biết, quên đi, nàng nhịn.

    “Ta đề nghị trước khi ghen tuôn ngươi nên làm rõ đối thủ là ai, vừa rồi ta xem như cái tát kia là do ngươi không biết nên không tính toán với ngươi. Tạm biệt!” Chu Vô Tâm nói xong xoay người rời đi.

    Nhưng mà, nàng lại bị Túc Ngọc kéo lại một lần nữa, mắt thấy một tát tiếp theo sắp hạ xuống, tay nàng ta đã bị người bắt lấy. Bắc Vọng không biết xuất hiện lúc nào, chen vào giữa hai người, lạnh lùng cảnh cáo: “Khắp thiên hạ này người có thể bắt nạt nàng chỉ có ta.” Bắt Vọng hất tay Túc Ngọc ra: “Tốt nhất ngươi nên cút xa một chút.”

    Bắc Vọng đột nhiên xuất hiện khiến Túc Ngọc sững sờ, không nói hai lời, lập tức rút roi nhào tới chỗ Bắc Vọng.

    Nhìn thấy hai người đấu võ, Chu Vô Tâm gấp gáp khuyên nhủ: “Đừng đánh đừng đánh! Đều là người một nhà, đừng đánh...”

    “Hồ ly lẳng lơ, dụ dỗ một người còn chưa đủ lại thêm một gian phu xuất hiện. Quả thật mắt Thiếu chủ bị mù mới coi trọng loại nữ nhân như ngươi.” Túc Ngọc phân tâm, một bên đánh một bên còn không quên mắng Chu Vô Tâm vài câu.

    Mà ngay lúc nàng ta mắng người, Bắc Vọng nhanh nhẹn trở tay bắt lấy cánh tay cầm roi của nàng ta, răng rắng một tiếng, miễn cưỡng bẻ gãy: “Cút.”

    Xong, xong, Bắc đại gia ra tay quá mức rồi! Tuy rằng Chu Vô Tâm rất ghét Túc Ngọc mắng nàng nhưng cũng không đến nỗi muốn tay nàng ta bị bẻ gẫy, cùng lắm thì khâu miệng nàng ta lại để nàng ta không nói nữa là được, có điều lần này thì hay rồi, hoàn toàn kết thù.

    Mà lúc này vì tay mình nên Túc Ngọc cũng không dám kéo dài thời gian nữa mà chạy nhanh đi tìm đại phu. Đối với người luyện võ như nàng ta mà nói, gãy tay mà muốn mạng của nàng ta rồi!

    Chu Vô Tâm vốn muốn nói gì, lại bị Bắc Vọng liếc xéo một cái. Hắn lười biến đẩy người đang chắn trước mặt mình là Chu Vô Tâm ra, lạnh lùng nói: “Ảnh hưởng đến giất ngủ của ta, ngươi cũng cút.”

    Trời đất bao la, Bắc Vọng là người nàng không trêu vào nổi, cộng thêm lúc nãy xem như hắn đã giúp nàng cho nên Chu Vô Tâm vô cùng nghe lời, quay đầu chạy đi.

    Nhưng rõ ràng nàng muốn tìm Hoằng Thiện lại bị lạc đường. Lần lạc đường này, quẹo trái rẽ phải nhiều lần, cuối cùng khiến nàng vô tình thấy mặt liệt huynh đổi một bộ quần áo, cùng một nhóm người nữa thu dọn đồ đạc như sắp xuất phát đi đâu đó.

    Vốn bọn họ thay đổi quần áo cũng không có gì quan trọng nhưng khi nhìn kỹ quần áo trên người họ, trong đầu Chu Vô Tâm lập tức nhảy ra cảnh tượng Thái tử bị đuổi giết. Lúc đó, đám người áo đen kia ăn mặt giống hệt mấy người mặt liệt huynh lúc này!

    Liên quan đến cái chết bí ẩn của Dạ, từng chi tiết, từng chi tiết lập tức bao phủ nàng, khiến nàng chưa kịp dò hỏi cái gì thì mấy người mặt liệt huynh đã xuất phát mất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 117
    Sau khi bọn hắn rời đi, Chu Vô Tâm chạy lại chỗ đấy đứng lặng một thời gian. Một thân trang bị và trang phục kia, quen thuộc đến mức khiến lòng nàng lạnh lẽo. Còn có loại sát khí âm u mà cả đời nàng cũng không quên được!

    Lẽ nào cái chết của Thái tử thật sự có liên quan đến Điển Thương Các sao?

    Nếu đúng như thế, vậy, nàng nên làm gì bây giờ!

    Không biết đã đứng ở chỗ này bao lâu, cuối cùng lại nghĩ dù có tiếp tục ở chỗ này cũng không rõ đầu đuôi gì, cho nên nàng dứt khoát đi tìm Hoằng Thiện trước.

    Có điều lúc nàng mới đi không bao xa, ngay sau một cánh cửa nàng đã nghe thấy một giọng nói vô cùng quen thuộc. Ý cười bình thản từ bên trong truyền ra: “Chuyện lần trước các ngươi làm rất rốt, những thứ này là thứ các ngươi nên được.”

    “Bây giờ Vương gia đã quét sạch mọi chướng ngại trên đường đăng cơ, có thể an tâm rồi.” Trong giọng nói của Cảnh Lâm không nghe ra bất cứ tâm tình nào, xem ra đã khôi phục sự bình tĩnh từ trong tin tức khiếp sợ mấy ngày trước, mà một khi bắt đầu đàm phán, hắn lại trở thành một vị Thiếu các chủ khiến người người kính nể.

    Chẳng qua chỉ bằng câu này, đã đủ khiến Chu Vô Tâm hoàn toàn ngã vào vực sâu tuyệt vọng.

    Mới vừa rồi nàng còn đang suy nghĩ nguyên nhân cái chết của Dạ, vậy mà bây giờ, khi nghe câu này, bỗng dưng, trong nháy mắt, mọi chuyện vốn mơ hồ không liên kết đều trở nên rõ ràng, sáng tỏ cả.

    Thì ra, Dạ chết, thật sự có liên quan đến Điển Thương Các!

    Chu Vô Tâm thở ra một hơi, nghiêng người đá văng cửa. Nàng muốn xem xem, rốt cuộc cái người đã hợp tác với Cảnh Lâm là ai!

    Cửa phòng đột nhiên bị người đá văng, nhìn Chu Vô Tâm đỏ mắt xông tới, ánh mắt Ninh Liên lóe lên một tia hoảng loạn.

    Chu Vô Tâm khó tin nhìn người vốn không thể xuất hiện ở Điển Thương Các vào lúc này là Ninh Liên, nghẹn ngào. Không phải hắn rất bận sao? Tại sao hắn lại ở chỗ này? Làm một Thái tử, tại sao hắn lại có quan hệ với môn phái trong giang hồ?

    Chẳng lẽ người Hoằng Thiện nói nàng sẽ không ngờ tới là hắn sao?

    “Ninh Liên, những lời ngươi vừa nói có ý gì?” Chu Vô Tâm đi tới trước mặt Ninh Liên, từng câu từng chữ ép hỏi.

    Ninh Liên xòe cây quạt trong tay ra, dùng nụ cười che giấu hoang mang trong lòng: “Không liên quan gì đến nàng.”

    Chu Vô Tâm hé miệng, tiếp tục truy hỏi: “Vì sao ngươi lại xuất hiện ở đây?”

    “Bản vương không cần giải thích với nàng.”

    Ninh Thuần vốn vẫn yên lặng lắng nghe ngoài cửa, biết không thể tiếp tục trầm mặt, cho nên dứt khoát xuất hiện trước mặt nàng, lên tiếng: “Ninh Liên biết ngươi mất tích nên đặc biệt ghé thăm ngươi.”

    Đến lúc này rồi mà còn muốn lừa nàng sao?

    Chu Vô Tâm cười lạnh: “Sợ rằng hắn đến đây không phải vì ta đâu.”

    Chu Vô Tâm đưa mắt rơi trên người Ninh Liên lần nữa, đấy là một loại ánh mắt xa lạ khiến Ninh Liên cảm thấy vô cùng khổ sở. Trước đây không lâu trong mắt nàng rõ ràng còn tràn ngập ý cười nhưng tại sao lúc này lại trở nên lạnh lẽo như vậy.

    “Ninh Liên, ta hi vọng ngươi nói thật với ta. Dạ, có phải do ngươi phái người đi giết không?” Giọng nói Chu Vô Tâm phát run, nàng cỡ nào hi vọng vừa rồi nàng không nghe thấy gì cả, cỡ nào hi vọng bản thân không biết gì để có thể tiếp tục lừa mình dối người.

    Nhưng câu trả trời của Ninh Liên đã trực tiếp phủ định vọng tưởng của nàng: “Đúng vậy, là bản vương phái người giết.”

    “Tại sao?”

    “Bởi vì bản vương muốn làm Thái tử.” Ninh Liên xếp cây quạt lại, thu hồi nụ cười, nói rõ từng câu từng chữ.

    Rõ ràng nghe thấy câu trả lời chắc chắn từ miệng hắn nhưng trong lòng Chu Vô Tâm vẫn không có cách nào chấp nhận được. Nàng không tin hắn sẽ làm ra chuyện hung ác như vậy: “Nhưng mà ta nghe chưởng quỹ nói, lúc ta mất tích ngươi cũng gấp gáp phái người tìm ta khắp nơi. Nếu vậy ngươi không thể nào đối xử với ta như vậy được.”

    Nghe câu nói cố gắng biện giải cho bản thân hắn của nàng, trong lòng Ninh Liên như bị hàng ngàn mũi kim đâm thủng. Hợp tác với Điển Thương Các mưu sát Thái tử là kế hoạch chưa từng thay đổi trong mấy năm qua của hắn, nhưng mà vẫn chưa từng thành công lần nào, cũng giống như Thái tử phái người đến ám sát hắn vậy.

    Ninh Liên không hề can thiệp thời gian, địa điểm Điển Thương Các muốn ra tay, hắn chỉ muốn kết quả, vì thế, thật ra đến cả hắn cũng không biết bọn họ sẽ ra tay lúc nào, và hắn càng không ngờ nửa đường sẽ xuất hiện một Chu Vô Tâm!

    Đây là cuộc chiến giữa hắn và Ninh Dạ, là tranh đấu giữa nam nhân với nhau.

    Giang sơn, đế vương, được làm vua thua làm giặc, từ lúc bắt đầu, giữa bọn họ đã định sẵn chỉ có một người có thể sống sót, nhưng mà Chu Vô Tâm đột nhiên xuất hiện đã đảo loạn tất cả kế hoạch của hắn. Hắn vẫn luôn không muốn nàng nhìn thấy mặt tàn khốc của mình vì thế đem hết những mặt tốt đẹp bày ra trước mặt nàng, có điều, hắn cũng hiểu, sớm muộn gì cũng có một ngày, nàng biết được tất cả sự thật.

    Tuy rằng, ngày đó, đến sớm hơn so với hắn tưởng tượng.

    Việc đã đến nước này, vậy thì thẳng thắn nhẫn tâm đến cùng đi.

    Ninh Liên xòe cây quạt ra lần nữa, cười cực kỳ sáng lạn: “Lúc ấy, nếu bản vương không diễn kịch thì sao khiến người khác tin rằng bản vương vô tội? Sau đó sao có thể dễ dàng thành công đây?”

    Chu Vô Tâm nhìn khuôn mặt tươi cười của Ninh Liên, đột nhiên rất muốn kéo lớp mặt nạ trên mặt hắn xuống để nhìn xem sau lớp mặt nạ ấy là vẻ mặt thế nào. Nàng há miệng thở gấp, bi ai quay đầu nhìn Ninh Thuần: “Tiểu Ninh Thuần, có phải lúc đó chàng cũng biết ai là người phái sát thủ đúng không?”

    Thật ra đối với chuyện Ninh Liên và Điển Thương Các liên thủ, Ninh Thuần không biết nếu không sau đó hắn cũng không đưa nàng đến Điển Thương Các, với lại không phải chuyện gì Ninh Liên cũng nói với hắn, nhưng, hắn rõ ràng biết Chu Vô Tâm chờ mong câu trả lời phủ định từ mình, lời nói đến bên miệng lại trở thành một mực khẳng định. “Đúng vậy.”

    “Từ lúc bắt đầu, các ngươi đã đặt bẫy để ta và Dạ nhảy xuống. Có phải không?” Ánh mắt Chu Vô Tâm xẹt qua trên người bọn họ: “Các ngươi thật sự rất độc ác. Tiểu Ninh Thuần, rốt cuộc ta cũng biết tại sao ngươi không tra được hung thủ, bởi vì ngay từ đầu ngươi đã biết hung thủ là ai. Ha hả, nếu vậy, ngươi muốn hung thủ này vĩnh viễn biến mất không phải chuyện quá dễ dàng sao.”

    Dạ chết rồi, Hướng Noãn cũng chết.

    Ngôi vị hoàng đế thật sự quan trọng như vậy?

    Chu Vô Tâm đột nhiên cảm thấy nàng nhìn không rõ nhưng người xung quanh. Tại sao bọn họ đều dùng khuôn mặt tươi cười đối diện người khác còn sau lưng lại có thể làm ra chuyện tàn nhẫn như vậy?

    Chu Vô Tâm đi tới trước mặt Ninh Liên, đến cười cũng không còn sức, bởi giờ khắc này, đến suy nghĩ muốn ngụy trang nàng cũng không có: “Lúc trước Dạ nói ta tránh xa ngươi nhưng ta không nghe hắn. Hắn nói ta sẽ hối hận, ta lại nghĩ hắn chỉ nói chuyện giật gân cho nên chưa từng để trong lòng. Có điều, bây giờ ta thật sự hối hận rồi. Ninh Liên, những gì ngươi biểu hiện ra đều là giả! Giả! Thậm chí ta còn hoài nghi bản thân ngươi có phải cũng giả không! Trước đây ca ca ta đã nói với ta, vô tình nhất đế vương gia. Khi đó ta không hiểu nói vô tình thì có thể vô tình đến mức nào, bây giờ ta hiểu, thật sự hiểu. Đối với ca ca ruột còn có thể ra tay thì đừng nói chi phi tử gì của người. Sẽ có một ngày ngươi vì ngôi vị Hoàng đế mà giết hết tất cả những người thân bên cạnh mình, có lẽ lúc đó ngươi cũng không cảm thấy có chỗ nào không đúng, không phải sao?”

    Chu Vô Tâm thấy hắn không phản bác, nghĩ hắn ngầm thừa nhận, từng bước, từng bước lui về sau: “Ngươi là Ninh Liên, là Cửu gia, xưa nay thứ ngươi muốn chưa bao giờ không thể chiếm được. Người người đều hâm mộ ngươi, ước ao ngươi, muốn ở bên cạnh ngươi, nhưng, loại người không chừa thủ đoạn nào như ngươi lại khiến ta vô cùng chán ghét!” Nói đến đây ánh mắt nàng lại chuyển lên người Ninh Thuần: “Tiểu Ninh Thuần, ta vẫn nghĩ ngươi không giống người khác, bây giờ nhìn lại, ha hả, ta thật sự đã đánh giá các ngươi quá cao rồi…”

    Chu Vô Tâm nói xong câu này, cũng không tiếp tục ở lại mà xoay người chạy ra ngoài.

    Đả kích hôm nay nàng nhận được đã nhiều lắm rồi! Nàng cần ở một mình yên lặng một chút!

    Mà từ lúc vào đến khi rời đi Chu Vô Tâm đều chưa từng nhìn Cảnh Lâm một cái nào.

    Người thật sự ra tay là Cảnh Lâm, hơn nữa bây giờ hai người còn là huynh muội ruột, lấy sự hiểu biết của Cảnh Lâm với nàng, hắn biết, nàng nhất định còn có chuyện không nói, vì thế, không nói hai lời, vội vàng đuổi theo sau nàng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 118
    Không khí trong phòng trở nên lạnh lẽo xuống, Ninh Thuần liếc nhìn người đang hồn bay phách lạc là Ninh Liên, thở dài một tiếng.

    Qua một lúc lâu hắn mới lạnh nhạt mở miệng: “Ngươi cần gì nói dối nàng như vậy.”

    Ninh Liên xiết chặt cây quạt trong tay, bi thương nở nụ vười: “Để nàng hiểu lầm, bản vương mới có thể cho mình một lý do từ bỏ.”

    Đây là lần đầu tiên Ninh Liên thật sự thích một người, nhưng mà hắn lại không thể ở bên cạnh nàng. Hắn muốn giữ nàng lại, chẳng qua giữ lại rồi sẽ thế nào đây? Bản thân Chu Vô Tâm sẽ đồng ý sao? E rằng đáp án đã rõ ràng ngay trước mắt.

    Ninh Liên lại nhìn Ninh Thuần: “Huynh biết cảm giác yêu một người nhưng không thể bên cạnh nàng là thế nào không? Bản vương cực khổ nhiều năm như vậy là vì vị trí hiện tại, nhưng khi bản vương tiếp tục đi trên con đường đã được vạch sẵn lại đột ngột xuất hiện một Chu Vô Tâm. Nếu không có nàng, bản vương sẽ mãi là người thắng, có thể nắm giữ bất cứ thứ gì mình muốn trong lòng bản tay, nhưng từ khi nàng xuất hiện, vì nàng, bản vương nếm mùi thất bại thảm hại lại vẫn như cũ không bỏ xuống được. Huynh nói xem, điều này có phải rất buồn cười không?”

    Gương mặt Ninh Thuần vẫn không hề có chút cảm xúc nào. Muốn yêu nhưng không thể yêu sao? E rằng trên thế gian này không ai có thể hiểu rõ tình cảm ấy bằng hắn.

    Nhưng hắn, đường đường là Thất hoàng tử Ninh quốc, là nam nhân đã thề chung thân không cưới trước mặt người tất cả mọi người trong thiên hạ, cho nên dù hắn hiểu rõ thì sao? Nói chung cũng là chuyện của chính hắn, hắn không cần thiết phải kể ra với bất kỳ kẻ nào.

    Vì thế đến tận lúc này bộ dạng Ninh Thuần vẫn hờ hững như cũ, giống như những chuyện diễn ra trước mắt không hề liên quan gì tới hắn. Hắn đi tới cạnh cửa, nhẹ giọng nói một câu với Ninh Liên rồi mới hoàn toàn rời khỏi.

    Sau khi Ninh Liên nghe thấy câu nói kia, bỗng nghiên ngồi nghiêm chỉnh trở lại. Trong lòng hắn, câu nói ấy như ma chú vậy, làm cách nào cũng không thể xua đi: “Không được quên, ngươi, đã là Thái tử.”



    Xưa nay Cảnh Lâm không phải là một người dễ dàng bị tác động bên ngoài ảnh hưởng, nhưng sau khi quen biết Chu Vô Tâm, hắn không chỉ một lần vì nàng mà trong lòng rối loạn.

    Người trước giờ chưa bao giờ tin tưởng bất cứ ai như hắn, khi bắt đầu lựa chọn tin tưởng một người, lại không ngờ người này lại chính là muội muội ruột của mình. Thật không biết ông trời trêu người hay vận mệnh vốn đã được sắp xếp như vậy.

    Mà khi hắn rất vất vả khuyên nhủ mình chấp nhận sự thật này, lại càng không ngờ, người lúc trước hắn giết có vô số liên hệ với nàng. Hắn thậm chí còn nghi ngờ, nếu bọn họ sớm nhận biết nhau thì kết cục sẽ khác đi chứ?

    Chu Vô Tâm không nghĩ Cảnh Lâm sẽ chạy theo mình, nàng buồn bực hét lên với hắn: “Ngươi theo ta làm gì? Bây giờ ta không muốn nhìn thấy ngươi.”

    “Vô Tâm...”

    Chu Vô Tâm bị Cảnh Lâm kéo lại, nàng bực bội hất tay hắn ra, lại bất ngờ nhìn thấy sự luống cuống chưa từng gặp trên mặt hắn. Đều đã đến mức này, bây giờ hắn mới lo lắng thì còn có tác dụng gì nữa đâu?

    Chu Vô Tâm cười lạnh: “Cảnh Lâm, ngươi còn nhớ không, lúc trước, trong chùa, ngươi nói cho dù là bạn bè cũng sẽ có một ngày trở thành kẻ địch. Ha, đúng là bị ngươi nói đúng rồi.”

    Chu Vô Tâm hạ mắt, chỉ cần vừa nghĩ đến cảnh Dạ và Hướng Noãn bị giết, nàng lập tức không có cách nào tỉnh táo được. Nàng đột nhiên rút thánh kiếm bên hông Cảnh Lâm ra, nhắm ngay ngực hắn, đâm vào.

    Mà Cảnh Lâm lại không tránh không né, mặc nàng dùng kiếm đâm vào người mình. Lúc máu tươi dọc theo thân kiếm nhỏ xuống, Chu Vô Tâm run rẩy rút thanh kiếm ra, ném qua một bên, nước mắt cũng không nhịn được mà ào ào chảy ra: “Cảnh Lâm, các ngươi không hiểu Dạ quan trọng thế nào đối với ta sao! Tại sao lại giết hắn, tại sao muốn giết hắn, tại sao!”

    “Vô Tâm...”

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu nhìn hắn: “Lúc trước, lúc ta sắp chết là Dạ cứu ta. Ở thời khắc sống còn, cũng là hắn cứu ta. Không có hắn, ta đã sớm chết! Hắn vì ta mà trả giá nhiều thứ như vậy, ta đều nhớ, tất cả đều nhớ. Hắn đối tốt với ta, mỗi chuyện ta cũng chưa từng quên! Tuy ta không thể chấp nhận tình yêu của hắn, nhưng ta vẫn coi hắn là bạn tốt, tốt nhất. Điểm này, xưa nay đều chưa chừng thay đổi. Nhưng mà các ngươi lại giết hắn.”

    Nhìn nàng khóc, Cảnh Lâm mấp máy miệng lại không thể phát ra một câu hoàn chỉnh: “Ta…”

    “Ninh Liên chỉ cần ngươi giết Dạ đúng không? Vậy tại sao các ngươi không cho Hướng Noãn một con đường sống?”

    “Nàng nhìn thấy chúng ta.”

    Chu Vô Tâm dùng tay liều mạng lau nước mắt, nàng không muốn để người khác thấy nàng mềm yếu. Gắng gượng không cho nước mắt tiếp tục rơi xuống, nàng nói tiếp: “Bây giờ ta không có cách nào chấp nhận sự thật các ngươi giết bọn họ. Mặc dù đối với Điển Thương Các mà nói, đây đều là chuyện làm ăn, nếu chúng ta là người xa lạ, ta có thể hận ngươi, oán ngươi, trả thù ngươi, nhưng ngươi biết không, cũng bởi vì chúng ta có quen biết, vì thế ta không thể làm vậy! Cảnh Lâm, ngươi biết chuyện gì khiến người khác đau khổ nhất không? Ta biết các ngươi là hung thủ nhưng ta không cách nào giết các người. Ninh Liên có ân với ta, Ninh Thuần cũng có ân với ta, ngươi lại là ca ca ruột của ta…” Chu Vô Tâm hấp hấp mũi, cách hắn ngoài một mét: “Ta vốn nên báo thù thay Dạ, nhưng mà ta không có cách nào làm được vì thế lúc nào ta tha thứ cho ngươi, chúng ta lại gặp mặt đi.”

    “Vô Tâm, ta...”

    Chu Vô Tâm đưa tay ngăn lại lời hắn muốn nói: “Đừng nói gì cả, cầu xin ngươi, để ta yên lặng một chút được không…”

    Lúc này Chu Vô Tâm thật sự không biết nên tin tưởng ai, có thể tin tưởng ai.

    Ai biết những người mỗi ngày dùng khuôn mặt tươi cười đối diện nàng, sẽ có thể trong lúc nàng không nhìn thấy lạnh lùng hạ sát thủ, giết chết người quan trọng nhất đối với nàng.

    Người nơi này đều quá mức đáng sợ. Những vật ngoài thân kia thật sự quan trọng hơn tất cả sao?

    Sao một người có thể làm chuyện ác độc như vậy, Chu Vô Tâm nàng là người ngoài thì có thể không nói, nhưng đối với Ninh Liên, Thái tử là ca ca ruột của hắn mà!

    Đúng là trong sách giáo khoa lịch sử nàng từng đọc được không ít những chuyện như vậy, nhưng mà trước đó luôn có cảm giác những chuyện này cách nàng rất xa xôi vì thế chưa bao giờ suy nghĩ nhiều, nhưng mà một khi loại chuyện này xảy ra trên người mình, muốn nàng nhanh chóng bình tĩnh lại, nàng vẫn không thể làm được.

    Nàng chỉ là một người bình thường, coi như nàng biết trong quá khứ Ninh Liên hay Dạ đều có những chuyện không thể tưởng tượng, có những mâu thuẫn không thể nói rõ hay câu nói lúc trước Ninh Liên nói với Thái tử “Muốn so đê tiện, sao ta có thể hơn được Thái tử ca ca…” ám chỉ cái gì, Chu Vô Tâm không biết, cũng chưa từng tham dự, nhưng nàng vẫn không thể chấp nhận được sự thật này.

    Nàng biết, con người không ai hoàn hảo, có tốt có xấu, có rất nhiều mặt, nhưng vì sao người hại chết Dạ và Hướng Noãn lại cứ một mực là bọn họ chứ!

    Chu Vô Tâm không có cách nào tiếp tục ở lại chỗ này nữa, nàng cảm thấy nếu nàng ở chung với bọn họ thêm một khắc, nàng sẽ vỡ tan.

    Cho nên nàng vẫn ngồi một mình bên ngoài một lúc lâu, chờ đến khi màn đêm thăm thẳm mới lặng lẽ trở về phòng mình, tùy tiện thu dọn hành lý, chuẩn bị một mình rời đi, không lời từ biệt. Chỉ có điều nếu một người cứ đắm chìm trong tâm tình của bản thân sẽ rất khó phát hiện sự biến hóa của cảnh vật chung quanh.

    Lúc Chu Vô Tâm vừa leo qua tường, sau lưng chợt lóe một bóng đen, trong khi nàng còn chưa kịp nhìn rõ là ai, một chiếc khăn tẩm thuốc mê đã chụp lên mũi nàng, sau đó, Chu Vô Tâm cứ thế nhắm hai mắt lại, thật sự hôn mê bất tỉnh…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 119

    Sáng sớm, tiếng chim hót đánh thức người còn chìm trong hôn mê.

    Sương mù mờ mịt, ẩm ướt khiến người nằm trên đất lạnh đến mức run lên một cái. Người nọ đột nhiên nhảy lên, căng thẳng nhìn bốn phía, sau đó lại nhanh chóng phát hiện phương trượng đang ngồi thiền trên một cành cây cách đó không xa.

    “Phương trượng, trình độ yoga của ngài quá tốt rồi đấy, đến trên cây mà cũng có thể ngồi thiền được. Có điều, đây là…” Chu Vô Tâm lại gần, đứng dưới gốc cây, ngẩng đầu gọi người ngồi trên cây, lại như chợt nhớ ra điều gì, nàng nói tiếp: “Phượng trượng, không phải tối qua ông bắt ta đến đây chứ?”

    Phương trượng cúi đầu cười hiền lành với nàng, sau mới nhảy từ trên cây xuống, đáp lời: “Chính là lão nạp.”

    Lừa bắt con nhà người ta mà còn cười đến yên tâm thoải mái như vậy. Rốt cuộc ông có phải là hòa thượng không hả?

    Chu Vô Tâm liếc nhìn bốn phía: “Đúng rồi, phương trượng, sau khi ngôi chùa bị thiêu hủy, ta vẫn không nhìn thấy mấy người tiểu hòa thượng, bọn họ không gặp chuyện gì bất trắc chứ?”

    “Chu thí chủ không cần lo lắng, bọn họ đều bình an không có việc gì, có điều tạm thời đều bị lão nạp sắp xếp đến những ngôi chùa khác mà thôi.”

    “Vậy ông một không thiếu người, hai không muốn cướp giật, sao đang yên đang lành lại muốn bắt ta làm gì!!”

    Vốn hôm qua phương trượng đi tìm Chu Vô Tâm chỉ để nói cụ thể chuyện giải độc, ai ngờ trong lúc vô tình lại nghe thấy bọn họ nói chuyện, suy đoán lúc này Chu Vô Tâm sẽ khó có thể đối diện mấy người kia, vì thế, tối qua lúc thấy nàng trèo tường, cảm thấy không quá yên tâm nếu để nàng một mình nên mới đánh ngất nàng, bắt đến đây, cũng nhân tiện tìm thời gian chỉ điểm, khai đạo cho nàng.

    Phương trượng cười như gió xuân ấm áp: “Thí chủ và lão nạp đi thu thập dược liệu giải độc đi, thế nào?”

    Vừa nghe đến chuyện có liên quan tới mình, táo bạo trong lòng Chu Vô Tâm lập tức bị quét sạch, gấp gáp gật đầu đồng ý. Dù sao đối mặt với phương trượng cũng dễ chấp nhận hơn đối mặt với những người kia.

    Cứ như vậy, Chu Vô Tâm dứt khoát đi theo bên cạnh phương trượng, giúp đỡ ông ta cũng nhau thu thập dược liệu.



    Đều nói chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, Chu Vô Tâm cứ nghĩ phương trượng sẽ mang nàng đi đâu ẩn núp, lại không ngờ ông ta lại mang nàng về chùa. Tuy rằng bây giờ ngôi chùa đã bị thiêu hủy, nhưng may mắn là hai người đều không phải loại người hay chý ý, soi mói, hay có yêu cầu rất cao với chỗ dừng chân cho nên ngủ cùng trời đất thế này, chỉ cần qua mấy ngày là đã làm quen được.

    Mà sau khi phương trượng đi rồi chỉ để lại cho Cảnh Lâm một tờ giấy, để mọi người biết Chu Vô Tâm đi cùng phương trượng, không cần lo lắng nhiều mà thôi. Nhưng mà Cảnh Lâm vẫn phái một phần sát thủ ẩn núp dưới chân núi, bất kỳ kẻ khả nghi nào muốn vào núi đều sẽ trực tiếp trở thành vong hồn. Còn ba vị hoàng tử kia, bởi vì họ đã xuất cung một thời gian rồi, cho nên tất nhiên là phải hồi cung.

    “Nói chung con người cần phải trải qua một ít chuyện thì mới có thể trưởng thành được.” Nhìn Chu Vô Tâm một bên hái thuốc, một bên đờ ra, phương trượng bình đạm nói.

    “Ta biết. Phương trượng, nhưng mà bây giờ trong lòng ta rất loạn, ta không có cách nào xem chuyện này như chưa từng xảy ra.” Chu Vô Tâm ném thảo dược trong tay vào gùi trúc sau lưng, cười khổ.

    “Chúng ta đều dễ hà khắc với người bên cạnh.” Phương trượng đứng dậy, ra hiệu cho nàng cùng đi về phía trước: “Chính vì mỗi một người trong bọn hắn đều rất quan trọng với thí chủ, cho nên thí chủ mới không thể chấp nhận sự thật. Nhưng mà, thí chủ cũng phải hiểu, ai ai cũng có thứ họ muốn, sao thí chủ có thể vọng tưởng bọn họ sẽ giống như thí chủ đây? Hay thí chủ có thể đổi một góc độ để nghĩ lại, nếu lúc đó thí chủ ở vào vị trí của họ thì thí chủ sẽ làm gì?”

    “Ta... Ta không biết...”

    “Được rồi, chúng ta không nói cái này nữa, việc cấp bách trước mắt là mau chóng tập hợp đủ dược liệu để giải độc cho thí chủ và Bắc Vọng, những chuyện khác chúng ta đừng nghĩ đến.”

    “Vâng, được...”

    Lúc Hoằng Thiện tìm gặp Chu Vô Tâm, nàng đang trải dược kiệu ngay ngắn trên đất, nhìn thấy Hoằng Thiện xuất hiện, nàng kinh ngạc, ném rổ sang một bên, rồi vội vàng nhào lại chỗ hắn: “Ca, sao huynh lại đến đây?”

    Mặc dù biết Hoằng Thiện không phải là ca ca ruột của mình nhưng nàng vẫn quen miệng gọi hắn như vậy.

    Hoằng Thiện cười cười, ném bao quần áo sau lưng cho Chu Vô Tâm: “Ta đã giúp hai người tìm một nơi dừng chân, hai người chuyển đến đó đi. Rất an toàn, sẽ không bị người khác phát hiện.”

    “Cái này... Huynh chắc chắn chứ? Có xa không?” Tuy nói ở đây cũng không có gì không tốt, nhưng nếu có thể tìm được một chỗ ở đàng hoàng, tất nhiên Chu Vô Tâm sẽ động tâm, với lại ở đây có quá nhiều muỗi.

    “Yên tâm đi, cách nơi này không xa. Địa chỉ ở trong bao quần áo, có điều để không khiến người khác nghi ngờ mà kéo theo nguy hiểm và phiền phức không cần thiết, hai người phải tự mình đến đó.”

    “Không thành vấn đề.” Chu Vô Tâm cười đáp: “Vẫn là ca ca đối tốt với muội nhất.”

    Hoằng Thiện cúi đầu cẩn thận nhìn Chu Vô Tâm, cau mày hỏi nàng: “Đã bao nhiêu ngày muội không rửa mặt rồi?”

    “Mỗi ngày đều rửa mà. Muội đến bên dòng suối rửa mặt.” Nói xong Chu Vô Tâm còn xoa xoa mặt, cho rằng có gì bẩn dính trên mặt mình: “Có lẽ vừa rồi sấy thuốc bị dính lọ thôi. Nơi này lại không có gương, đã một thời gian rồi muội không nhìn thấy bộ dạng lúc này của mình là gì.”

    Hoằng Thiện nhìn nàng càng lau càng đen, cười to, một lát sau mới thu hồi nụ cười, lấy một chiếc khăn tay từ trong tay áo ra, lau lau giúp nàng: “Thật sự oan ức cho muội.”

    “Không có chuyện gì, muội còn chịu được.”

    Chu Vô Tâm kiên cường như thế đều dễ khiến người ta đau lòng. Rõ ràng nàng có thể làm một Vô Tâm áo cơm không lo, bình an qua ngày mà không cần phải trải qua những chuyện như thế này. Thậm chí có nhiều lúc Hoằng Thiện lại tự trách nếu như năm đó khi biết nàng không phải con ruột của Chu Hậu, hắn để nàng đi theo Lục đại phu thì có khi những chuyện như vầy sẽ không xảy ra.

    Hoằng Thiện không ở lại đây lâu, cuối cũng hắn dặn dò một câu “Lục đại phu chờ hai người ở đó” rồi vội vàng rời đi.

    Có điều, khi Chu Vô Tâm và phương trượng cõng thảo dược với bao quần áo xuống núi, không biết Chu Vô Tâm lại quẹt trúng cái gì khiến bao quần áo sau lưng nàng rách một lổ to, mà nàng lại không biết. Đúng là hồn nhiên đến mức không thể tin được!

    Chờ đến lúc nàng phát hiện tài sản, quần áo bên trong đều không còn thì đã không kịp nữa rồi. Sớm biết vậy thì nàng đã cõng gùi thuốc, còn phương trượng mang bao quần áo.

    Bây giờ có muốn quay lại tìm đồ cũng không còn tác dụng bởi có lẽ đồ đạt đã sớm bị người khác nhặt được. Cũng may là địa chỉ phương trượng giữ nếu không có khi bọn họ lại phải ngủ giữa trời đất nữa rồi.

    Chẳng qua: “A a a a, phượng trượng, làm sao bây giờ!!!”

    Phương trượng cực kỳ bình tĩnh nhìn Chu Vô Tâm: “A di đà Phật, Chu thí chủ, thí chủ quả nhiên là kẻ phá gia chi tử…”

    Hết cách, nếu tiền tài đã mất thì chỉ đành nhanh chân đi đến chỗ Hoằng Thiện đã nói thôi.

    Nhưng mà, nói thế nào nhỉ, số Chu Vô Tâm đúng là không đen bình thường, đang yên đang lành tự dưng cửa thành muốn thu phí qua đường! Đây là thế đạo gì vậy!

    Chu Vô Tâm muốn lừa dối qua cửa lại bất đắc dĩ hai mắt binh lính thủ thành quá tinh tường, chỉ cần nàng vừa lẻn vào đã bị ném ra ngoài ngay lập tức.

    Chu Vô Tâm gấp đến mức đi vòng vòng một chỗ: “Phương trượng, bây giờ chúng ta phải làm gì? Không có tiền, chúng ta không thể tiến vào thành. Hơn nữa trời sắp tối, ta còn đang ở giai đoạn chạy thoát thân, không thể gióng trống khua chiêng làm xiếc gì. Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ…”

    “Chu thí chủ, bình tĩnh đừng nóng, tỉnh táo suy nghĩ một chút, biện pháp, sẽ có thôi.” Đã đến lúc này rồi mà phương trượng vẫn có thể bình tĩnh thoải mái khuyên bảo Chu Vô Tâm, thật không hổ là người xuất gia.

    Ngươi nói đi xin tiền?

    Bộ dạng nàng không giống ăn mày, huống chi bây giờ là lúc nào, người chỗ này rất ít, mà cho dù có thì cũng không đủ để chi khoảng phí qua cổng của hai người họ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này