1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi - Tác Giả: Mạt Cẩm - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 24/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 80

    Ngồi trên xe ngựa hắn đặc biệt chuẩn vị, Chu Vô Tâm kích động nhảy nhót lung tung, rõ ràng vết thương trên mặt không thể làm ra biểu cảm quá mức kịch liệt, nhưng nàng vẫn không nhịn được cười to.

    Ninh Liên nhìn bộ dạng ngốc nghếch này của nàng, dịu dàng hỏi: “Sao nàng lại vui vẻ như vậy?”

    “Muốn kéo ngươi ra ngoài một chuyến đúng là không dễ dàng gì.” Chu Vô Tâm thành thật nói, tuy rằng hắn là một tên lưu manh chính hiệu, nhưng vì Hướng Noãn, đến mạng của mình nàng cũng không thèm đếm xỉa, chỉ cần Hướng Noãn được vui vẻ trước khi gả đi thì dù làm gì nàng cũng cảm thấy đáng giá.

    Một khi trở thành Vương phi, thì ngay cả tự do cũng không có, hơn nữa bây giờ nàng đã đoạn tuyện quan hệ với Thái tử, vì thế chỉ sợ sau này muốn gặp mặt Hướng Noãn, đã khó càng thêm khó.

    Sau khi đến thế giới này, một người bạn quan trọng của nàng đã trở thành người xa lạ, một người bạn tốt khác cũng sắp rời khỏi chính mình, nói không khổ sở, không đau lòng, không luyến tiếc, là giả.

    Trước đây nàng chưa từng làm gì vì bọn họ, lúc này, chỉ cần là chuyện nàng có thể làm thì nàng nhất định sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

    Sau khi xe ngựa đi được nửa đường, Chu Vô Tâm đột nhiên ngồi nghiêm chỉnh nhìn Ninh Liên, mở miệng: “Cửu gia, trước giờ ta chưa từng cầu xin ngươi cái gì, hôm nay, coi như là ta cầu ngươi một chuyện, xin ngươi nhất định phải đồng ý với ta.”

    Ninh Liên hiếm khi thấy nàng trịnh trọng như thế, chân mày hắn hơi cau lại, nghe nàng nói.

    “Thật ra Hướng Noãn vẫn luôn yêu thích ngươi, vì có thể tiếp cận ngươi, chúng ta giả vờ bán mình chôn cha để trà trộn vào phủ. Tất cả những chuyện chúng ta làm này đều vì ngươi. Nhưng không bao lâu nữa nàng phải lập gia đình rồi, sau này sẽ không có cơ hội tiếp xúc hoặc ra ngoài với ngươi nữa. Cho nên để bù lại tiếc nuối, bây giờ nàng ấy chỉ hy vọng có thể đi dạo với ngươi một lần, ngươi có đồng ý thực hiện nguyện vọng này của nàng không?”

    Bởi vì Hướng Noãn mà bắt hắn ra ngoài! Ninh Liên mở cây quạt ra, thản nhiên cân nhắc.

    Chu Vô Tâm đến trước mặt hắn, bình tĩnh nhìn hắn, trong ánh mắt kia rõ ràng tràn ngập khát vọng, dù là người nào nhìn thấy cũng không đành lòng từ chối được.

    Ninh Liên thu cây quạt trong tay lại: “Được.”

    Chu Vô Tâm nghe được lời khẳng định chắc chắn của hắn, nước mắt kích động tuôn trào, nàng vươn tay nắm chặt tay hắn: Cửu gia, ngươi thật sự là người tốt, cực kỳ tốt. Ta nhất định sẽ biết ơn ngươi cả đời.”

    “Chỉ vì người khác mà làm đến vậy, cũng không biết nên nói nàng ngốc hay là quá ngây thơ. Đến khi nào thì nàng mới có thể vì bản thân mà cầu xin bản vương đây, nói không chừng lúc đó bản vương đồng ý còn nhanh hơn nữa.”

    Chu Vô Tâm nghe không hiểu Ninh Liên đang giận nàng, giễu cợt nàng nay khen nàng, nói chung chỉ cần có thể giúp Hướng Noãn hoàn thành tâm nguyện, thì nàng cũng coi như công đức viên mãn rồi.

    Sau khi xuống xe ngựa, Hướng Noãn lập tức xuất hiện, Chu Vô Tâm hít sâu một hơi, cười khẽ như trút được gánh nặng...



    Một tháng sau, rốt cuộc ngày thành hôn của Thái tử cũng tới.

    Bởi vì là Trắc phi, cho nên hôn lễ của Hướng Noãn cũng không quá long trọng, nhưng dù sao cũng là hôn lễ của hoàng tộc, cho nên khí thế khá phô trương, náo nhiệt, hấp dẫn hơn một nửa bách tính trong Kinh thành đến đây vây xem.

    Ở vị trí tốt nhất để quan sát buổi lễ, Chu Vô Tâm lẳng lặng đứng sau Ninh Thuần, cùng các vị hoàng tử khác đón dâu. Nhìn Thái tử anh tuấn, ôn hoà trên lưng ngựa, trong lòng nàng trăm mối ngổn ngang.

    Bên tai là tiếng nhạc huyên náo, nhưng nàng giống như kẻ điếc, cái gì cũng không nghe được, chỉ có tiếng vó ngựa cộp cộp càng lúc càng xa…



    Sau khi đón dâu xong, tân khách tự mình tản ra dự tiệc, cũng trong lúc đó, Thái tử chầm chậm đỡ Hướng Noãn từ phòng riêng ra ngoài.

    Lúc này, Hướng Noãn ăn mặc xinh đẹp, rực rỡ, chẳng khác gì tiên nữ hạ phàm. Hai người họ đứng cạnh nhau như một đôi kim đồng, ngọc nữ, đến ngay cả Thái tử phi đang mang thai cũng ôm hòa tự mình đến chúc phúc.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy ý cười miễn cưỡng trên mặt Hướng Noãn, đột nhiên cảm thấy cảnh này thật chướng mắt. Bộ dạng miễn cưỡng như vậy, cho dù giấu được mọi người nhưng sao có thể giấu được nàng đây.

    Hôn sự bỗng dưng từ trên trời rơi xuống, khiến mọi người không thể ứng phó kịp. Đến bây giờ, Chu Vô Tâm mới xem như hiểu rõ câu nói kia của Ninh Thuần: Tâm đế vương như kim đáy bể.

    Đến chẳng chút dấu hiệu báo trước, mà ngay cả một chút đạo lý cũng không có.

    Chu Vô Tâm thực sự là không muốn tiếp tục nhìn cảnh bọn họ hư tình giả ý như vậy nữa, nàng nhẹ giọng thông báo cho Ninh Thuần, nói muốn ra ngoài một chút rồi lập tức xoay người lặng lẽ rời đi.

    Ninh Thuần cũng không hiểu sao, cứ cảm thấy nếu để nàng ra ngoài một mình như vậy, thì bản thân hắn sẽ thấy rất bất an, cho nên, hắn không thể làm gì khác hơn là theo sau nàng ra ngoài.

    Bình thường, chỉ cần Ninh Thuần ở cùng nàng, nhất định nàng sẽ vui vẻ không thôi, nhưng lúc này, nàng thật sự không có tâm trạng đâu mà vui vẻ nữa. Nàng tùy tiện tìm một chỗ yên tĩnh, ngồi xuống, đung đưa chân, hỏi Ninh Thuần: “Tiểu Ninh Thuần, chàng nói xem, tại sao những người yêu nhau, lại không thể ở cùng nhau.”

    Ninh Thuần suy nghĩ một chút, theo logic tiêu chuẩn của nam nhân trả lời nàng: “Không biết.”

    Chu Vô Tâm uể oải cười cười, không nói tiếp, cũng không làm gì khác. Hai người lẳng lặng ngồi một chỗ, mãi đến khi tiệc cưới kết thúc, mới cùng trở lại phủ Ninh thuần.

    Có điều, sáng sớm ngày kế tiếp, nàng nghe người trong phủ nói, lúc trời còn chưa sáng Ninh Thuần đã tiến cung, cũng không biết trong cung xảy ra chuyện gì mà lại triệu một người xưa nay không quản việc triều chính như hắn vào cung nữa.

    Chẳng qua từ trước đến giờ nàng không mấy để ý đến việc trong triều hay trong hoàng cung thế này, cho nên nghĩ nếu Ninh Thuần đã không có ở đây, thì sau khi ăn xong điểm tâm nàng sẽ ra ngoài gặp Hoằng Thiện một lúc.

    Lúc trước vì có thể thuận tiện tạo không gian riêng cho mình và Ninh Thuần, nàng đã phải năn nỉ Hoằng Thiện rất lâu thì mới được hắn đồng ý, cho phép nàng ở nơi này. Chỉ là, Hoằng Thiện có nói, mỗi ngày nàng nhất định phải về nhà báo tin một lần, bởi hắn muốn đảm bảo nàng vẫn an toàn, như vậy mới có thể an tâm được.

    Có điều, lúc Chu Vô Tâm vừa ra đến cửa, Ninh Thuần đã mang theo gương mặt âm trầm trở lại.

    Hai người gặp được nhau, Ninh Thuần không nóng không lạnh nói với nàng một câu: “Quay về với ta.” Nói xong cũng dẫn đầu bước vào phủ.

    Chu Vô Tâm nhìn bộ dạng đè nén, nặng nề của hắn, suy đoán chắc chắn đã có chuyện lớn gì xảy ra, nên cũng không dám lề mề, theo sát sau lưng hắn vào trong.

    Về tới chính sảnh, Ninh Thuần thở ra một hơi, chậm rãi nói: “Ta phải nói cho ngươi một chuyện.”

    “Chuyện gì? Sao lại nghiêm túc như vậy?” Chu Vô Tâm thuận tay rót một ly trà cho hắn, thấy Ninh Thuần lắc đầu, nàng lại cầm về uống một ngụm.

    Nhìn dáng vẻ này của nàng, Ninh Thuần do dự không biết có nên nói sự thật cho nàng biết không. Suy nghĩ một chút, hắn hiểu chuyện này sớm muộn gì nàng cũng biết, cho nên quyết định không quanh co lòng vòng nữa mà trực tiếp nói thẳng: “Đêm qua, Thái tử và tân Trắc phi Hướng Noãn đã bị người sát hại.”

    Ầm một tiếng, hai tai Chu Vô Tâm như ù đi, câu nói của Ninh Thuần trở thành lưỡi dao sắt bén chém vào lòng nàng, khiến cảm giác đau đớn, tê liệt lan tràn toàn thân, ngay cả ly trà trong tay nàng cũng bị nàng thả rơi xuống đất, vỡ thành từng mảnh nhỏ, giống như nội tâm lúc này của nàng.

    Qua một lúc lâu, cảm giác ù tai biến mất, nàng mới run rẩy hỏi, “Tiểu Ninh Thuần, vừa rồi chàng nói giỡn với ta phải không? Chàng nói cho ta biết, chàng chỉ nói giỡn với ta thôi đúng không?”

    Ninh Thuần hi vọng nàng có thể đối mặt với hiện thực, lạnh nhạt nói: “Bọn họ đều đã chết.”

    Nụ cười gượng trên mặt Chu Vô Tâm lập tức vỡ vụn.

    Nàng dường như còn có thể nhìn thấy vẻ mặt tươi cười của Thái tử khi ngâm thơ đối chữ trước mặt nàng, có thể nhìn thấy bộ dạng gian xảo, xấu bụng của Hướng Noãn khi quấy rối nghĩ kế, có thể nhìn thấy nét mặt dịu dàng, ấm áp của Thái tử khi quan tâm nàng, có thể nhìn thấy bộ dạng buồn cười mỗi lần Hưỡng Noãn trèo tường, có thể nhìn thấy…

    Rõ ràng mới đây bọn họ vẫn còn xuất hiện trước mặt nàng, tại sao sau khi nàng tỉnh lại từ trong giấc ngủ thì cái gì cũng không còn nữa!

    Chu Vô Tâm đột nhiên dùng sức nắm tay Ninh Thuần, yếu ớt nói: “Tiểu Ninh Thuần, chàng nói cho ta biết đây không phải là sự thật đi! Đây không phải là sự thật! Ngày hôm qua bọn họ mới thành thân thôi mà, sao có thể, sao có thể… Ta không tin! Ta không tin!”

    “Thích khách lợi dụng tình hình hỗn loạn hôm qua, âm thầm hạ độc trong phòng tân hôn. Hơn nữa đêm qua Thái tử và Trắc phi đều uống say, lúc trở về không phát hiện được, vì thế nên hai người…”

    “Trúng độc còn có thể giải độc, ngự y không phải rất lợi hại sao, có thể giải độc cho bọn họ mà!”

    Ninh Thuần lắc đầu một cái, sắc mặt càng ngày càng trầm: “Vô dụng. Bọn họ đều bị thích khách cắt đứt cổ họng.”

    Sức lực cuối cùng còn xót lại trên người Chu Vô Tâm đã bị câu nói này rút sạch, cả người nàng mềm nhũn, theo thân thể Ninh Thuần trượt xuống. Ninh Thuần vội vàng nâng nàng dậy nhưng làm cách nào nàng cũng không thể đứng vững được, trong miệng còn không ngừng lẩm bẩm bốn chữ Ninh Dạ và Hướng Noãn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 81

    Ninh Thuần muốn để nàng trở về phòng nghỉ ngơi một chút, nhưng ai biết khi hắn vừa ôm lấy nàng, nàng đã tức giận công tâm, đột nhiên hộc máu, sau đó hai mắt nhắm nghiền, hôn mê bất tỉnh.

    Ninh Thuần vội vàng ôm nàng trở về phòng, sai người tìm ngự y đến xem bệnh cho nàng, còn bản thân hắn lại tâm thần không yên, không ngừng đi tới đi lui trong phòng.

    Chuyện này xảy ra quá mức đột ngột, dù là ai cũng ngờ tới trong đám thích khách bị xử quyết lần trước còn có kẻ thoát được. Cũng vì chuyện này mà Ninh đế nhất thời tức giận đã ra lệnh bắt giam Ninh Liên lại.

    Thái tử vừa chết, Ninh Liên bị giam, động tĩnh của đám hoàng tử khác càng thêm rõ ràng, càng thêm rục rà rịc rịch. Tình thế lúc này thích hợp tranh đấu nhất, ai cũng không muốn làm kẻ tầm thường cho nên đều mượn cơ hội này mà biểu hiện thật tốt, chỉ riêng Ninh Thuần là đứng nhìn từ xa, không đếm xỉa đến, chẳng qua vì bản tính Ninh Thuần như vậy, mới khiến Ninh đế tin tưởng mà giao trọng trách truy tìm hung thủ lại cho Ninh Thuần, làm hắn muốn tránh cũng không thể tránh được.



    Trong lòng Chu Vô Tâm hỗn loạn, đầu óc mờ mịt giống như đang mơ một giấc mơ dài.

    Trong mơ, Ninh Dạ nhảy xuống nước cứu nàng, vào lúc nàng tưởng mình sắp chết lại độ khí để nàng tiếp tục sống tiếp… Trong mơ, Ninh Dạ ôm nàng thoát khỏi phòng chứa củi tối tăm, ẩm thấp, sốt ruột tìm người chữa trị vết thương cho nàng… Trong mơ, Ninh Dạ đem tất cả những thứ tốt nhất tới cho nàng, làm nàng hài lòng, pha trò chọc nàng mỉm cười… Trong mơ, Ninh Dạ nói nàng hãy trở thành phi tử của ta, để ta chăm sóc nàng thật tốt, lúc ấy, đôi mắt của hắn thật trong suốt khiến nàng không dám đối diện… Trong mơ, Ninh Dạ dùng tính mạng của mình giúp nàng thoát khỏi nguy hiểm... Trong mơ, Ninh Dạ bị nàng chọc giận mà bỏ đi, bóng lưng phẫn nộ của hắn khiến tình bạn vất vả lắm mới có được giữa nàng và hắn tan vỡ… Trong mơ, Ninh Dạ ngồi một góc trong tửu lâu, lẳng lặng đưa mắt nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, nhưng ánh mắt hắn dù vô tình hay cố ý vẫn thỉnh thoảng dừng lại sau lưng nàng… Trong mơ, gương mặt anh tuấn của Ninh Dạ tràn ngập đau đớn, hắn hung hăng dùng tay không đấm vào ván giường mà phát tiết cảm xúc tức giận, phẫn hận trong lòng mình, nhưng dù thế, hắn cũng chỉ bất lực hỏi nàng hắn nên làm gì mới có thể giữ được nàng. Trong mơ, Ninh Dạ mặc trang phục tân lang đỏ tươi, ngẩng đầu ưỡn ngực ngồi trên lưng ngựa, khuôn mặt anh tuấn trở nên lạnh lùng, lúc đó, nàng biết, hắn, sẽ không mỉm cười với nàng nữa...

    Có bốn chữ gọi là: Đại bi vô lệ*

    (*triết lý trong Phật giáo, đầy đủ sẽ là bốn câu: Đại ái vô biên, Đại tiếu vô thanh, Đại bi vô lệ, Đại ngộ vô ngôn. Diễn ý sơ: Tình yêu vĩ đại sẽ không có bờ bến. Nụ cười không thành tiếng là nụ cười vui vẻ nhất. Nỗi đau sâu sắc nhất là nỗi đau thầm lặng không giọt nước mắt. Hiểu đến mức không thể diễn tả thành lời. Tóm lại là khi tình cảm, cảm xúc lên tới đỉnh điểm sẽ không có thứ gì diễn tả được~ nguồn quà tặng cuộc sống + baidu. Vẫn cảm thấy diễn ý chưa đúng lắm nhưng hiểu đại khái vậy đi, ta tra baidu rồi nhưng cũng xồm xồm vậy thôi)

    Chu Vô Tâm chìm sâu vào giấc mơ mà không muốn tỉnh tỉnh lại. Nàng sợ, nếu nàng mở mắt thì người trong giấc mơ ấy cũng không bao giờ xuất hiện trước mặt nàng nữa.

    Còn có một người thích hô to gọi nhỏ với nàng, thích sai khiến người khác, cùng nàng gây chuyện khắp nơi, lại không ngừng mang lại phiền phức cho nàng, nhưng tâm tính vẫn lương thiện, nhiệt tình, như Hướng Noãn, vì sao lại không có được kết cuộc tốt! Là vì người tốt đều không thọ, tai họa lưu ngàn năm sao?

    Tại sao!



    Lúc Hoằng Thiện nhận được tin tức đã lập tức tới phủ Ninh Thuần, nhìn Chu Vô Tâm năm yên không nhúc nhích chẳng khác gì người đã chết trên giường, trong lòng hắn đau đớn, dịu dàng khuyên nhủ: “Vô Tâm, ta biết lúc này có nói gì cũng vô dụng, nhưng mà muội đừng như vậy nữa có được không. Nếu muội muốn khóc thì cứ khóc đi, muội không nói lời nào thế này khiến ta rất lo lắng. Muội đã không ăn, không uống, không ngủ hai ngày nay rồi, muội nói với ta một câu cũng được, chỉ một câu thôi được không?”

    Chu Vô Tâm nghe được lời nói của Hoằng Thiện, những trong họng nàng như bị thứ gì nghẹn lại, không nói nên lời.

    Cho nên nàng cứ tiếp tục nằm như vậy, mãi đến khi Hoằng Thiện nói với nàng, để nàng đến nhìn Thái tử và Hướng Noãn lần cuối, nàng mới mờ mịt mở mắt ra, trống rỗng nhìn bọn họ, cùng bọn họ tiến cung.



    Trong hoàng cung khắp nơi đều treo đầy vải trắng và thẻ tre cầu phúc, lấy thân phận của Chu Vô Tâm, nàng không thể tiến cung tế bái. Lúc Thái tử còn, nàng có thể tự do ra vào, nhưng bây giờ khi Thái tử đi rồi, đám cung nhân lại làm khó nàng, không cho nàng vào, thậm chí ngay cả khi Ninh Thuần ở đây, bọn họ cũng chỉ giải thích qua loa lấy lệ với hắn mà thôi.

    Ninh Thuần càng lúc càng tức giận, đúng lúc này thì Ninh Hoàng vừa vặn đi tới, nổi giận đùng đùng nâng tay cho đám cung nhân này mỗi người một cái tát, rồi sai người kéo bọn chúng ra ngoài chịu đòn.

    Ninh Hoàng để bọn họ theo nàng vào trong, lúc quay đầu lại, bọn họ mới phát hiện, Chu Vô Tâm không thấy đâu nữa!



    Chu Vô Tâm giống như một cái xác biết đi, lảo đảo di động mỗi ngõ ngách trong hoàng cũng, đến những nơi đã từng có hồi ức của nàng và Thái tử.

    “Vô Tâm, Vô Tâm...”

    Đi rồi lại đi, Chu Vô Tâm dường như nghe thấy tiếng Thái tử và Hướng Noãn gọi tên nàng. Nàng kinh hỉ quay đầu lại, nhưng lại phát hiện sau lưng nàng trống rỗng, hoàn toàn không có bóng người, chỉ còn lại hành lang trống trải dài dằng dặt, uốn lượn về phương xa…

    Nàng thất vọng tiếp tục đi về phía trước.

    Lúc đi tới ngự hoa viên, bên tai bỗng dưng vang lên tiếng nói của Thái tử: “Ồ, hôm nay thời tiết thật đẹp! Ồ, mây trên trời thật trắng! Ồ, trong đình thật nhiều người! Ồ, hương hoa nơi này thơm quá! Ồ…”

    Nàng nâng bước lại gần nơi Thái tử thường ngâm thơ lúc trước, hình ảnh hai người cùng uống trà ngắm cảnh ngày đó không ngừng hiện lên trước mặt nàng, cuối cùng, đến lúc này, nước mắt nàng không nhịn được nữa, như Hoàng Hà vỡ đê, không ngừng tuôn trào.

    Từ đầu đến cuối, đều là nàng phụ hắn.

    “Ninh Dạ, xin lỗi...”



    Ninh triều năm bốn mươi tám, thái tử Ninh quốc Ninh Dạ và Trắc phi Hướng Noãn, cùng vong.

    Cả nước mặc niệm.

    Chẳng qua thế gian này sẽ không vì sự ra đi của ai đó mà ngừng hoạt động!

    Trong khoảng thời gian này Chu Vô Tâm luôn cố tình khiến mình bận bịu hơn bình thường. Từ sáng sớm bận bịu đến tối muộn, đến thời gian nghỉ ngơi cũng không có. Nếu không phải nàng bận bịu ở Mộng Hương Lâu thì chính là đi theo Hoằng Thiện đi kiểm tra hàng hóa, sổ sách làm ăn. Đến mức hơn một tháng qua, có nhiều lúc nàng không chịu được mà ngủ thếp trong xe ngựa, có lúc lại ngủ quên trên bàn cơm, nhưng số lần nàng thật sự ngủ trên giường lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

    Hoằng Thiện nhìn bộ dạng này của nàng, có khuyên nàng, nhưng không hề có chút tác dụng nào.

    Mà Ninh Thuần vì bị Ninh đế giao cho việc điều tra chuyện dư đảng Bắc Đường nên cũng bận rộn không thấy người, lúc tình cờ gặp mặt, hai người chỉ có thể lạnh nhạt gật đầu rồi bỏ đi.

    Ngay cả Ninh Liên thích quấn quýt lấy nàng, cũng càng ngày càng bận rộn, bởi vì —— Ninh Dạ vừa mất, hắn lại trở thành Thái tử đương triều, bắt đầu chuyển vào Đông cung, xử lý tấu chương.

    Có điều, nói đến quá trình Ninh Liên trở thành Thái tử thì tương đối trâu bò.

    Chu Vô Tâm vẫn cảm thấy người như Ninh đế, không hề có chút dáng vẻ nên có của một Hoàng Đế.

    Ngươi nói ông ta ngu ngốc, nhưng dân chúng Ninh quốc an cư lạc nghiệp, quốc gia phồn vinh hưng thịnh, chưa từng có người nào nói ông ta không tốt.

    Ngươi muốn nói ông ta là minh quân? Trên sách sử có vị minh quân như ông ta sao?

    Ninh đế là một người ham hưởng lạc. Ngoại trừ quyết sách đặc biệt quan trọng là tự mình quyết định thì có rất nhiều chuyện trong triều ông ta đều giao cho con trai mình quản lý. Còn bản thân ông ta thì cả ngày mang theo phi tử dạo chơi khắp nơi. Gang sơn, mỹ nhân, sao nàng cứ có cảm giác ông ta là loại người chỉ muốn mỹ nhân không cần giang sơn nhỉ.

    Chẳng qua, dù là người ông ta yêu thích, nhưng nếu người đó dám đề cập chuyện triều chính trước mặt ông ta thì ông ta nói trở mặt liền trở mặt, tuyệt đối không dung túng. Hơn nữa, trong đầu ông ta toàn chứa ý đồ xấu, cứ nhìn hai lần ông ta tứ hôn thì biết, vị chủ tử này tuyệt đối là kẻ e sợ thiên hạ không loạn.

    Thì thế, các đại thần Ninh quốc, vì không để Ninh đế rảnh rỗi mà nghĩ ra ý đồ xấu gì mới, đều đồng lòng đề xuất ông ta lập Thái tử một lần nữa.

    Mà khi dánh sách dự bị được đưa ra, nhìn một loạt tên các hoàng tử trong đó, ông ta đột nhiên hỏi: “Ừm, Lão Cửu đi đâu rồi?”

    Mí mắt vị công công bên cạnh co giật, tiến lên bẩm bảo: “Bẩm bệ hạ, Cửu hoàng tử bị người bắt giam trong đại lao rồi ạ.”

    Ninh đế vừa nghe, vỗ đầu một cái: “Ai nha, Trẫm nhốt lão Cửu lúc nào vậy? Sao Trẫm lại không biết nhỉ!”

    Ninh đế cười hớn hở nhìn chúng đại thần bên dưới một vòng: “Được rồi, được rồi, Trẫm thật sự không phải là một phụ thân tốt, lại quên mất chuyện mình đã giam con trai lại. Quên đi, nếu vậy thì Trẫm bù đắp cho hắn một chút vậy, ờ, để hắn làm Thái tử đi. Được rồi, cứ quyết định như thế, tất cả giải tán.”

    Sau đó, trong tình cảnh chúng đại thần tiêu điều trong gió, quạ đen lượn đầu đầy, Ninh Liên được quyết định trở thành Thái tử.

    Cũng không biết khi sử quan ghi chép lại chuyện này, sẽ nói là Hoàng đế bị ấm đầu hay nên nói ông ta có tính toán khác đây?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 82
    Ngày hôm đó, Ninh Thuần vốn biến mất nhiều ngày rốt cuộc cũng trở về phủ. Lúc trước do Chu Vô Tâm thường đến đưa cơm cho hắn nên đã tình cờ trở thành chỗ quen biết với quản gia ở đây, cũng vì thế mà khi Ninh Thuần trở về, quản gia lập tức phái người đến thông báo Chu Vô Tâm biết, để nàng nhanh chóng đến cày độ tồn tại.

    Chu Vô Tâm nghe thấy hắn trở về, vội vàng bỏ hết mọi chuyện qua một bên, chạy đến phủ Ninh Thuần, vừa thấy được hắn, nàng đã gấp gáp gáp hỏi: “Có tra được hung thủ không?”

    Ninh Thuần đăm chiêu nhìn nàng. Sau khi Thái tử chết, nàng trở nên cố chấp, thề nhất định phải tìm cho bằng được hung thủ, chứ không như trước đây, khi gặp mặt hắn chỉ chăm chăm hỏi hắn muốn ăn cái gì, thích cái gì.

    Thật ra Ninh Thuần vô cùng không thích bộ dạng hiện tại này của nàng. Hắn thà rằng nhìn thấy dáng vẻ vô ưu vô lo trước kia của nàng còn tốt hơn tình trạng thời thời khắc khắc tự dằn vặt mình vì đoạn ký ức mất đi vì người nào đó.

    Có điều, hắn cũng đâu thể làm gì, vì chính bản thân hắn cũng không thể quên được những người đã mất.

    Ninh Thuần im lặng trong chốc lát, sau đó lắc đầu một cái, trả lời nàng: “Không có.”

    Vẻ mặt Chu Vô Tâm lộ rõ thất vọng, nàng hít sâu một hơi: “Tiểu Ninh Thuần, một ngày nào đó, chàng sẽ tra ra hung thủ đúng không?”

    Ninh Thuần nhìn một một chút, rồi đột nhiên đứng dậy.

    Vấn đề này, quá nặng nề, cũng quá khó để trả lời.

    Hắn không thể cho nàng biết bất cứ câu trả lời khẳng định chắc chắn nào.

    Giống như năm đó Thái tử cũng đã nói với Chu Vô Tâm, trong hoàng cung này, có vài việc có thể nói, nhưng cũng có vài việc không thể nhắc đến, cho dù bị dày vò đến mục nát, rối bời cũng không được đề cập đến một chữ.

    Biết càng ít thì bản thân càng an toàn.

    Năm nay mùa đông đến Kinh thành muộn hơn so với năm ngoái một chút.

    Ninh Thuần chắp tay lại gần cửa sổ, nhìn những cành cây trơ trụi ngoài cửa, đột nhiên nói với nàng: “Ta hi vọng ngươi có thể vui vẻ hơn.”

    Nghe được câu này, Chu Vô Tâm sửng sốt, trên mặt thiên biến vạn hóa. Ninh Thuần xoay người lại, bình thản nhìn nàng.

    Nàng không phải là loại nữ tử khiến người ta vừa gặp đã cảm thấy kinh diễm, nhưng mà, chân mày nàng, ánh mắt nàng, lại mang lại cảm giác rạng rỡ tràn ngập sức sống, càng nhìn lâu càng dễ bị cảm giác này mê hoặc. Đặc biệt là lúc nàng cười, nụ cười ấy như căn bệnh truyền nhiễm, sẽ làm cho mọi người xung quanh nàng không tự giác mà cảm thấy vui vẻ lây.

    Nàng như vầng thái dương rực rỡ vậy.

    Vì thế Ninh Thuần hi vọng nàng có thể thoát khỏi bóng ma, mạnh mẽ đứng dậy một lần nữa mà không phải như bây giờ, chỉ biết dùng sự bận rộn để làm chính mình quên đi tất cả.

    Ninh Thuần là người quen làm theo ý mình. Sống chết của người khác, là buồn hay là vui, xưa nay hắn chưa từng hỏi đến, cũng chưa từng để vào mắt.

    Nhưng Chu Vô Tâm chính là một ngoại lệ.

    Đối với một người chỉ mới quen biết trong một thời gian ngắn ngủi mà nói, hắn không hiểu vì sao khi nhìn thấy bộ dạng này của nàng sẽ cảm thấy rất khó chịu, cũng không hiểu vì sao chính mình hết lần này đến lần khác lại ra tay giúp đỡ nàng, giống như đây là việc hắn phải làm vậy, không chút nào cảm thấy không thích hợp hay miễn cưỡng.

    Nhưng nếu là trước kia, hắn chắn chắn bản thân sẽ không quan tâm nhiều như vậy.

    Tuy rằng lúc bắt đầu đúng là nàng đã làm hắn dao động, nhưng nói cho cùng hắn đã thề suốt đời không cưới. Cứ xem như hắn thật sự có chút tình cảm với nàng thì sao? Chẳng lẽ muốn hắn tiếp tục ở cùng một chỗ với nàng?

    Chuyện này, chỉ sợ hắn không làm được.

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu đón nhận ánh mắt Ninh Thuần, khóe miệng tràn ra một nụ cười xán lạn: “Tiểu Ninh Thuần, mắt chàng thật sự có vấn đề nha, chàng xem lúc này ta vui vẻ biết bao nhiêu, không cần chàng hi vọng, ta cũng cảm thấy rất vui vẻ.”

    Ninh Thuần mím môi, không nói lời nào.

    “Tiểu Ninh Thuần à, chàng nói xem đã bao lâu rồi chàng không đến Mộng Hương Lâu ăn cơm? Hay đêm nay chàng đến đó ăn một bữa đi? Ta mời khách!” Chu Vô Tâm cười hì hì đến trước mặt hắn, giống như trước đây, lắc tay hắn hỏi, khiến hắn không phân biệt được rốt cuộc là nàng đang thật sự cười hay đang miễn cưỡng cười vui.

    Ninh Thuần thở dài một tiếng, vừa muốn nói gì đã thấy quản gia vội vội vàng vàng vọt vào bẩm báo: “Người của Cửu gia, Thái tử đương nhiệm đến rồi, nói muốn Chu cô nương lập tức tiến cung.”Chu Vô Tâm vừa nghe thấy tên lưu manh Ninh Liên kia muốn tìm nàng, trong lòng lập tức trầm xuống, hỏi quản gia: “Ta vừa dùng bữa xong, không phải hắn lại mời ta đi ăn cơm chứ, ta không đi có được không…”

    Chu Vô Tâm thật sự rất rất không muốn đến Đông cung, bởi vì nơi đó đã từng là nơi ở của Ninh Dạ.

    Từ khi nàng nàng đến thế giới này, e rằng thời gian nàng sống ở Đông cung là lâu nhất.

    Từng ngọn cây cọng cỏ ở nơi này, mỗi viên ngói, mỗi viên gạch, đều có quá nhiều hồi ức. Nàng sợ khi bản thân không cẩn thận, sẽ vô tình nhớ tới những hồi ức đã qua, khiến nàng không cách nào tự kiềm chế mà làm ra những chuyện không thể tưởng tượng được. Có điều nếu lúc nào đó nàng thật sự buông xuống được những cảm xúc này thì nàng nhất định sẽ không trốn tránh nữa.



    Chu Vô Tâm vẫn luôn nghĩ mình không thể quên mọi chuyện, nhưng khi Ninh Liên mang nàng đi loanh quanh trong Đông cung, nàng bỗng dưng không có cảm giác trốn tránh hay khổ sở.

    Đúng là rất thần kì, có lẽ nàng kiên cường hơn so với mình tưởng tượng chăng?

    Là thật ra nàng đã sớm thoát khỏi bóng ma, nhưng chỉ do bản thân nàng chưa tự biết?

    “Bản vương nghe nói thời gian này nàng bận bịu đến mức không còn biết trời trăng mây gió gì nữa. Mau nói rõ cho bản vương biết, nàng đang bận rộn cái gì vậy?” Bàn tay vốn đang phe phẩy cây quạt của Ninh Liên đột nhiên dừng lại, hắn híp Chu Vô Tâm hỏi.

    Chu Vô Tâm đang mãi suy nghĩ chuyện khác nên không để ý Ninh Liên đã đứng lại, vì thế nàng lập tức va đầu vào trước ngực hắn.

    Hai người va vào nhau, cả hai đều không đứng vững. Ninh Liên thuận thế ôm lấy nàng để nàng khỏi té ngã, nhưng mà vật nhỏ trong lòng lại không chịu phối hợp, vừa bị ôm đã phản xạ có điều kiện mà mở miệng mắng người: “Đồ lưu manh nhà ngươi!”

    Hắn có lòng tốt cứu nàng, vậy mà lại bị nàng mắng, vì thế hắn dứt khoát không buông tay, khiêu khích nhìn nàng. Nàng càng muốn thoát khỏi hắn, hắn càng muốn ôm chặt nàng hơn: “Tiểu yêu tinh, nàng sửa đúng lại cho bản vương, bản vương là anh hùng cứu mỹ nhân, sao vào trong mắt nàng lại thành lưu manh rồi? À, là do con mắt người nào đó mọc trên mông, nên không thể nhìn đường, lúc này được cứu còn mở miệng trách mắng người khác.”

    Chu Vô Tâm nghĩ lại cũng cảm thấy hình như mình hơi quá đáng, hơn nữa, bình thường Ninh Liên thích hô gió gọi mưa (phóng đại), chẳng qua chỉ hơi pha trò trêu chọc nàng chứ cũng không làm gì khác. Nghĩ vậy nàng không thể làm gì hơn là giả bộ ngớ ngẩn, tiếp tục cười khanh khách: “Hắc hắc, ta chỉ quen miệng mà thôi, ngài đừng để ý, đừng để ý nha.” Ai bảo bình thường ngươi hay làm bộ lưu manh, làm ta quen miệng mắng ngươi chứ bộ, câu này chỉ do thuận miệng thốt ra mà thôi.

    Khóe mắt Ninh Liên co giật: “Hoá ra trong mắt nàng bản vương lại là kẻ xấu xa như vậy? Bản vương ngọc thụ lâm phong, tiêu sái lỗi lạc, tùy tiện đi dạo một vòng cũng có thể mê đảo bao nhiêu thiếu nam(???) thiếu nữ. Phàm là ai gặp được bản vương, cho dù chỉ được chạm vào một ngón tay của bản vương cũng có thể hạnh phúc đến mức hôn mê. Bản vương đường là một vị hoàng tử sức quyến rũ phi phàm, lẽ nào trong mắt nàng lại chỉ giống như một tên lưu manh thôi sao?”

    Chu Vô Tâm nghe hắn tự tán dương mình một tràng dài như vậy, đột nhiên nghĩ đến một câu chí lý: Người tự nâng mình quá cao hay quá yêu bản thân thường đặc biệc giỏi giả ngu.

    Vừa nhìn đã biết Ninh Liên chính là kẻ như vậy.

    Má ơi, thực sự là tự luyến cuồng!

    “Được rồi được rồi, ngài anh tuấn nhất, mê người nhất, tất cả đều nhất, được chưa. Dám hỏi một câu, ngài có thể thả ta về không?”

    “Tiểu yêu tinh, mấy ngày không gặp, lá gan của nàng đúng là càng lúc càng lớn, lại dám ra lệnh cho bản vương.”

    Ai, đây thật sự là tên nam nhân khó dây dưa nhất thiên hạ, chỉ sợ ngoại trừ hắn, cũng không còn người nào giống vậy nữa.

    Dường như hôm nay Ninh Liên muốn gộp chung tất cả những ngày không thể bắt nạt nàng trước đó mà thanh toán một thể thì phải, bằng chứng là khi hắn vừa ôm được Chu Vô Tâm đã không hề có ý định buông tay nữa.

    Chu Vô Tâm vốn là một hoàng hoa khuê nữ sao có thể để tên lưu manh như hắn công khai ôm ấp trước mặt mọi người?

    Vì thế chẳng muốn quan tâm lý do vì sao hắn đột nhiên nổi điên, nàng tung ra tuyệt chiêu Vô Ảnh Cước, nhắm ngay đến lão nhị của hắn.

    (minh họa :z17:1:))

    Một cước mạnh mẽ kia, không cần nói nhiều, ngay lập tức đã khiến ai đó đau đớn đến mặt mày tái mét. Hắn dùng cây quạt vừa đỡ đòn vừa né tránh, một bên lại liều mạng, vặn vẹo xuýt xoa.

    Cung nữ, thái giám xung quanh đều bị dọa đến mức đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, lòng thầm nghĩ, một chiêu này thật đúng là: Nhanh. Chuẩn. Tàn nhẫn. Thân thủ quả nhiên rất tốt. Cũng không biết qua lần này Thái tử có thể bị đoạn tử tuyệt tôn không.

    Mọi người vô cùng đồng tình nhìn Ninh Liên đau đớn trốn một góc.

    Ninh Liên xoa vết thương (xoa?? :z17:1:))), còn không quên quay đầu lại tàn bạo mà cảnh cáo nàng: “Nàng chết chắc rồi.”

    Chu Vô Tâm nghe thấy câu này, quay đầu muốn chạy, lại bất đắc dĩ phát hiện đám thị vệ bên người Ninh Liên như có thần giao cách cảm với hắn, vừa phát hiện hành động của nàng đã nhanh chóng khống chế nàng lại, mặc kệ nàng kêu trời trách đất, liều mạng giãy dụa cũng ngoảnh mặt làm ngơ, không thèm để ý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 83

    Trong lòng Chu Vô Tâm thốt kêu rên một tiếng: Xong.

    Ninh Liên điển hình là một kẻ có thù tất báo, hơn nữa bị nàng làm xấu mặt trước mặt mọi người như vậy, hắn chịu bỏ qua cho nàng mới là lạ.

    Chẳng qua cách trả thù của Ninh Liên đặc biệt khác người, cực kỳ khiến người ta muốn hộc máu.

    Chu Vô Tâm bị bọn thị vệ giải đến ngự thiện phòng, sau một canh giờ, Ninh Liên chỉ vào đống thức ăn vừa làm xong trên bàn, lắc lắc cây quạt nói rằng: “Nếu nàng không ăn hết chỗ thứ này thì đừng hy vọng thoát được.”

    Vẻ mặt Chu Vô Tâm như đưa đám nhìn một bàn lớn “Mãn Hán toàn tịch” trước mặt: Phải ăn hết toàn bộ? Có cho nàng thêm mấy cái dạ dày cũng không thể ăn hết cả bàn thức ăn này được: “Nếu ta ăn không hết vậy gói lại mang về được không?”

    Ninh Liên qua ngồi một bên, chậm rãi nâng chung trà lên: “Nằm mơ.”

    “Vậy ta bò đi ra ngoài có được không?”

    “Nằm mơ.”

    Chu Vô Tâm làm mặt khổ sở: Nàng vừa dùng cơm ở Mộng Hương Lâu chưa bao lâu, vì cọng lông gì mà mỗi lần hắn gặp nàng đều muốn nhét đồ ăn cho nàng vậy!!

    “Sao nào, chẳng lẽ nàng muốn bản vương đến đút cho nàng ăn?” Thấy Chu Vô Tâm cầm lại đũa không động đậy, hắn lạnh nhạt mở miệng.

    Chu Vô Tâm thoáng run rẩy, lập tức nhanh nhẹn bắt đầu ăn, tuy vậy trong lòng vẫn còn nghĩ linh tinh: Sớm biết vậy thì lúc nãy đã đạp hắn nằm bò ra luôn rồi! Đúng là không nên nương tay để hắn có cơ hội trừng trị chính mình.

    Nhìn thấy dáng vẻ đau lưng nhức eo của Chu Vô Tâm khi ăn, rốt cục Ninh Liên cũng ‘từ bi’ mở miệng: “Biết sai rồi sao?”

    Chu Vô Tâm vừa nghe, vội vàng để đũa xuống, lại gần cầu xin: “Biết rồi, biết rồi.”

    “Vậy nàng nói xem nàng sai chỗ nào?”

    “Ta không nên đạp chim của ngươi.” :z17:1:)))

    Ninh Liên nghe vậy lập tức phun ngay ngụm trà vừa mới uống vào miệng: “Bà cô của ta ơi, nàng nói chuyện chú ý một chút cho bản vương.”

    “Vậy cũng được, ta không nên đạp lão nhị của ngươi.”

    “Còn gì nữa không.”

    Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút: “Ta không nên bất kính với ngươi.”

    “Còn gì nữa không?”

    Còn nữa sao? Làm gì có!

    Chu Vô Tâm suy đi nghĩ lại, thật sự không nghĩ được chuyện gì nữa: “Còn có, còn có... Còn có ta cũng không biết.”

    “Tốt lắm, nếu nàng đã biết nàng đạp… Cái kia của bản vương…” Móa, da mặt Ninh Liên còn dày hơn cả nàng: “Hậu quả đụng vào cái gì kia rất nghiêm trọng nha, vậy nàng định bồi thường cái gì cho bản vương đây?”

    Ôi chao, nói đến cùng không phải cũng lộ ra bản tính lưu manh vốn có à. Nói bồi thường cái gì, chẳng lẽ hắn hi vọng nàng xoa xao cho hắn?

    “Híc, vậy phải làm sao, nếu không sau này ta lại tìm giúp ngươi mấy mỹ nữ đến để bồi bổ?”

    Ninh Liên lại phun trà lần nữa, nghĩ thầm nha đầu chết tiệt kia, trong đầu chỉ chứa toàn mấy thứ lung ta lung tung.

    Ninh Liên quyết định không uống trà nữa, uống trà với nàng nhất định cần phải có kỹ năng vững vàng mới được: “Nàng cũng biết ta là người trong hoàng thất, cho nên cái kia cũng vô cùng quan trọng, đúng không?”

    “Vâng vâng vâng.”

    “Cái kia của bản vương bị đạp không nhẹ, nàng nên chịu trách nhiệm với ta đúng không?”

    “Vâng vâng vâng.”“Vậy hôm nào nàng gả tới đây làm phi tử của bổn cung* để bồi thường là được.”

    (* không phải bọn ta edit sai mà là tác giả đột nhiên thay đổi tự xưng cho anh 9 à =.:z17:1:

    “Được được... Xí. Được cái rắm.” Chu Vô Tâm suýt chút nữa rơi vào bẫy của hắn. May mà đầu óc nàng nhanh nhẹn, nếu chậm một chút chẳng phải đã tự mình bán mình rồi sao: “Loại bồi thường này, ngươi xem trong cung nhiều nữ nhân như vậy, cũng không thiếu một mình ta đúng không.”

    “Này cũng đúng.” Ninh Liên thản nhiên mở quạt, tiếp lời: “Nhưng nhỡ cái kia của bản vương có chuyện gì bất trắc, vậy không phải quá bất công với những người khác ư?”

    Làm gì phóng đại mọi chuyện như vậy, không phải chỉ mới đạp một cái thôi à: “Yên tâm yên tâm, sẽ không ảnh hưởng tới việc ngươi sinh con dưỡng cái. Huống chi, không phải còn có ngự y sao. Ngự y trong cung có thể trị bách bệnh, nhất định có thể chữa khỏi cho ngươi, đến lúc đó ngươi sẽ không bạc đãi ai cả, cho nên không cần ta phải hi sinh lớn như vậy.”

    Ninh Liên vừa nghe đã cảm thấy không vui, thật ra hắn chỉ thuận miệng nói ra để nhìn phản ứng nàng thế nào, cũng đồng thời chứng thật sức quyến rũ của bản thân. Làm thiếp thì khó nói, còn phi tử xưa này đều do Ninh đế quyết định, cho dù hắn thật sự muốn nạp nàng thì lấy thân phận và địa vị của nàng cũng gần như không thể. Nhưng mà hắn còn chưa nói ghét bỏ nàng mà nàng đã dám từ chối hắn trước. Hắn đường đường là Cửu gia vang danh khắp Kinh thành, nữ nhân nào mà không mong ngóng, phục tùng hắn, nhưng nàng lại dám lặp đi lặp lại nhiều lần từ chối hắn, đặc biệt là trước mặt mọi người. Chuyện này thật sự đã làm mặt mũi hắn mất hết, hoàn toàn phá hỏng tôn nghiêm của hoàng gia!

    Càng quan trọng hơn, hắn muốn nói, lúc bị nàng từ chối, không hiểu sao trong đầu lại đột nhiên hiện lên cảnh tượng nàng thổ lộ với Ninh Thuần ngày ấy. Cảm giác thất bại và khó chịu đan xen vào nhau khiến hắn càng bức bối, bực bội.

    Ninh Liên gấp cây quạt lại, ngoài cười nhưng trong không cười, cực kỳ dịu dàng mà nhìn nàng: “Sao? Để nàng làm phi tử của bản vương là hi sinh nàng, hữm?”

    Chu Vô Tâm vừa thấy thái độ kia của hắn đã biết không xong. Hắn lại bắt đầu động kinh rồi!!

    Ai da, Phật Tổ ơi, năm nay sao kẻ điên lại đi đầy đường vậy ạ…

    Trước khi Ninh Liên hoàn toàn động kinh, Chu Vô Tâm nhanh chóng sáp lại: “Cửu gia, là do ta không biết nói chuyện. Ngài đừng nổi giận, tuyệt đối đừng nổi giận!”

    Nô tài bên cạnh thấy chủ nhân nổi giận, cũng không chấp nhận được, không chờ Ninh Liên mở miệng, đã lập tức lên tiếng đại diện Ninh Liên: “Điêu dân lớn mật, Thái tử gia muốn nạp ngươi làm phi, đó là người cân nhắc ngươi, ai cho phép ngươi ở đây nói ba đáp bốn!”

    Nghe kẻ kia nói vậy, lúc này lại đổi thành Chu Vô Tâm không vui. Đời này nàng hận nhất là những kẻ đem thân phận địa vị ra nói chuyện. Nói như kiểu nàng hiếm lạ hắn lắm vậy, đến nỗi ước gì được gả vào hoàng cùng, hơn nữa còn phải xem đó là phúc phận lớn bằng trời.

    Xí, trừ Ninh Thuần, nàng cũng không hiếm lạ ai đó.

    Vốn Chu Vô Tâm đang muốn xuống nước nài nỉ, nịnh bợ một chút, lại vì chuyện này mà cả giận vỗ bàn một cái: “Ha, ta nói cho ngươi biết, bà đây tuyệt đối không chịu trách nhiệm với lão nhị của ngươi. Ngươi, một không tàn tật, hai không sứt mẻ, muốn chịu trách nhiệm thì tìm người khác đi. Dù sao cũng do ngươi giở trò lưu manh trước, dựa vào cái gì mà ngươi muốn ta làm gì thì ta phải làm cái đó. Bà đây cũng có lúc nóng nảy tức giận đấy.”

    Ninh Liên sầm mặt: “Nàng có biết chỉ bằng mấy câu nói này của nàng, bản vương đã có thể chém đầu nàng không hữm?”

    “Nếu như chỉ vì chuyện như vậy mà ngươi không bao dung ta được, vậy thì có thể nói một câu, không phải lòng dạ ngươi quá hẹp hòi thì chính là ta quá vĩ đại. Muốn ta gả ngươi, không có cửa đâu.”

    Chu Vô Tâm chính xác là một con hổ giấy, sau khi hung hăng kiêu ngạo xong nàng nhất định phải chuồn ngay nếu không sẽ bị tên Ninh Liên gian xảo, ranh mãnh bắt chẹt được.

    Vì thế, sau khi lớn gan, hống hách gào thét, nàng nhất quyết không kéo dài thời gian nữa mà vội vàng quay đầy rời đi. Bọn thị vệ vốn muốn bắt nàng lại, nhưng Ninh Liên đã đứng dậy dùng quạt ngăn cản hành động của bọn họ, cười đến đặc biệt phong tình, khiến mọi người xung quanh không hiểu hắn rốt cuộc là đang tức giận hay hài lòng: “Thú vị, thú vị, vô cùng thú vị. Bản vương muốn xem xem, cuối cùng, ta và nàng, ai thua ai thắng!”



    Chu Vô Tâm cảm thấy đời này gặp phải Ninh Liên khiến nàng không thể trở lại những ngày tháng tốt đẹp trước đây nữa.

    Người này đúng là chuyên gia gây khó dễ cho nàng mà. Chuyện gì khiến nàng khó chịu thì hắn nhất định sẽ làm cái đó, mà chuyện gì khiến nàng phát điên hắn lại càng muốn để chuyện đó xảy ra.

    Đặc biệt là thời khắc then chốt như hiện tại!!

    Ninh Liên cho người mang nàng vào cung, cũng không có khẩu dụ hoặc lệnh bài của của hắn cho nên nàng không thể xuất cung nha, mà Ninh Thuần lại không theo nàng đến đây. khắp hoàng cung này, nàng chỉ quen biết được vài người, bây giờ thì hay rồi, vừa đắc tội với Ninh Liên chẳng lẽ lại bắt nàng phải quay lại chỗ hắn sao!!!!

    Vốn nàng còn muốn mua chuộc mấy tên gác cổng, nhưng bất đắc dĩ lúc nàng đến đây khá vội, số tiền nàng đem trên người còn chưa đủ để bọn hắn nhét kẽ răng. Hơn nữa nơi này là hoàng cung, vào thì dễ, ra thì khó, ai cũng không thể nghe lệnh nàng, cho dù nàng muốn tìm người giúp đỡ đi thông báo cho Ninh Thuần cũng không ai để ý nàng.

    Một lúc sau, sau một hồi giãy dụa kịch liệt, Chu Vô Tâm chỉ có thể nhắm mắt trở lại Đông cung.

    “Vậy, Cửu gia, làm phiền ngài đưa ta trở về được không?” Chu Vô Tâm tìm tới Ninh Liên, khi vừa thấy mặt hắn đã ngẩng đầu ưỡn ngực, hiên ngang hỏi.

    Ninh Liên đã sớm đoán được nàng sẽ trở về, hắn chậm rãi phe phẩy cây quạt, chậm rãi thưởng thức trà: “Không phải nàng có chân sao? Sao không tự mình đi về đi?”

    Chu Vô Tâm chỉ tay về phía cửa: “Gác cổng nói phải có khẩu dụ hoặc lệnh bài của ngươi thì mới để ta ra ngoài.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 84

    “Không phải nàng rất có bản lĩnh, lá gan rất lớn sao, còn cần bản vương cho nàng khẩu dụ làm gì. Huống chi, với tính tình này của nàng, dù bản vương cho nàng lệnh bài cũng khó có thể bảo đảm nàng sẽ không làm mất nó!”

    Nhất định là hắn cố ý!

    “Bản vương còn rất nhiều chuyện phải làm, nếu không có chuyện gì nữa thì nàng ra ngoài đi, đừng tiếp tục đứng đây vướng tay vướng chân.” Ninh Liên nói xong mới ‘vội vàng’ đứng dậy, bộ dạng như bản thân bận bịu nhiều việc, ám chỉ nhìn Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm lúc này đúng là kêu không được mà khóc cũng không xong. Ninh Liên lại bắt đầu logic bá vương của hắn rồi! Còn để người bình thường như nàng sống không vậy!

    Ở một vài thời điểm, vì vì tự do, tất cả mọi thứ đều có thể vứt bỏ.

    Chu Vô Tâm tranh thủ lúc hắn thả lỏng cảnh giác, nhanh nhẹn xoay người, nhắm nơi nào đó của Ninh Liên, muốn hung hăng chà đạp lần nữa. Ninh Liên nhanh tay lẹ mắt dùng quạt ngăn cản, lại trở tay đánh một cái thật mạnh lên đùi nàng, khiến nàng đau đớn mất thăng bằng, mà ngã nhào, sau đó cũng mặc kệ cái mông bị ngã đau, nàng ngồi bệch trên đất liều mạng xoa chân.

    Ninh Liên nhìn ánh mắt hung tợn đang trừng mình của nàng, lạnh nhạt nói: “Nàng cho rằng bản vương còn có thể bị nàng đá một lần nữa sao?”

    Ninh Liên cười đầy phong tình, liếc xéo nàng một cái, mới tiếp tục đi về phía trước.

    Móa, nàng nàng cứ không tin tà có thể thắng chính.

    Lúc này, Chu Vô Tâm không đạp nữa, mà dùng sức cắn!

    Trong nháy mắt khi Ninh Liên đi ngang qua nàng bước về phía trước, Chu Vô Tâm đột nhiên ôm chặt lấy bắp đùi hắn, không chút nghĩ ngợi, trực tiếp cắn một cái.

    Lần này Ninh Liên, bao gồm mỗi người ở đây, đều hoàn toàn há hốc mồm.

    Một chiêu này, Chu Vô Tâm gần như dùng hết toàn lực, nếu không phải Ninh Liên nhanh chóng đẩy nàng ra, thì có lẽ đến khi hắn bị nàng cắn đến chảy máu thì nàng mới chịu buông tha.

    Ninh Liên liều mạng xoa bắp đùi, nơi bị nàng cắn đau: “Nàng là chó sao! Lại còn dám cắn người!”

    Chu Vô Tâm bị đẩy ngã, sắc mặt lập tức cau có: “Ta cắn ngươi đấy! Làm sao nào!”

    Bọn hạ nhân bên cạnh bị hoảng sợ không nhẹ. Chuyện kì quái năm nào cũng có nhưng năm nay đặc biệt nhiều. Sao trong cung lại có người bị bệnh dại đến mức đi cắn người như vậy chứ. Nếu cứ tiếp tục như vậy, khiến chủ nhân bị thương, còn để Ninh đế biết được thì người chắc chắn sẽ trách tội bọn họ, đến lúc đó bọn họ nên làm gì bây giờ!

    Bọn hạ nhân nháo nhào gọi ngự y, cũng không quên chạy lại giúp hắn xoa xoa chân, hay hung ác quát mắng Chu Vô Tâm, khiến tình cảnh trở nên rối thành một nùi.

    Chu Vô Tâm nhìn Ninh Liên đang bị bọn hạ nhân vây quanh, rống lên một câu: “Thả ta về nhà!”

    Ninh Liên âm thầm thở dài, hắn đã sớm biết nàng sẽ không bao giờ làm những chuyện bình thường mà!

    Không có quy củ thì không nói, lại còn hung hãn, tùy tiện như vậy. Nàng có ý thức được bản thân nàng là nữ nhân không? Nào có cô nương nào đi cắn bắp đùi nam nhân khác như nàng chứ!

    Ninh Liên thật sự cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ với nàng, nhưng vẫn bắt đầu giở tính lưu manh: “Bản vương bị trọng thương, nếu một ngày vết thương trên đùi và cái kia chưa lành, thì nàng đừng hòng trở về được!”

    “Sao ta biết được ngươi đã khỏe hay chưa?”

    “Bản vương biết là được, không cần nàng phải biết.”

    Chu Vô Tâm nắm cái ghế bên cạnh ném về phía hắn: “Ngươi lại giở trò lưu manh!”

    Ninh Liên phát hiện hành động của nàng, nhanh như chớp lách người né tránh vật bay đến, nhưng tất nhiên cái kẻ sau lưng hắn không thể may mắn như vậy, chỉ có thể ngây ngốc bị ‘ám khí’ bay tới đập vào người, trực tiếp ngã xuống, nằm dài trên đất.

    Ninh Liên liếc mắt nhìn kẻ chịu xui xẻo thay mình, cười đến mức cả người run rẩy. Hắn quay đầu lại nhìn Chu Vô Tâm, đắc ý nói: “Bản vương không cần giở trò, bản vương trời sinh chính là lưu manh!”

    “Ngươi là đồ không biết xấu hổ, ngươi bắt nạt thiếu nữ đàng hoàng!”

    “Bản vương không có mặt*, vậy nàng nhìn xem đây là gì?” Ninh Liên nói xong còn đặc biệt dùng tay vỗ vỗ mặt của mình, ra hiệu nàng xem, mặt của hắn đang ở đây: “Còn nữa nàng có từng thấy thiếu nữ đàng hoàng nào lại đi cắn bắp đùi nam nhân không?”

    (ly:z22:xấu hổ phát âm ‘kiểm’, mặt cũng đọc là ‘kiểm’. Chị nói anh ko biết xấu hổ anh lại cố tình lái theo nghĩa là ko có mặt => ảnh đang chơi chữ)“Ta đã thấy! Chính là bản đại tỷ ta đây!”

    Vốn dĩ chỉ một người bị ám khí cỡ lớn (ghế) đập ngã xuống, hiện tại tất cả mọi người đều vì câu nói này của nàng mà đồng loạt lảo đảo, ngã nhào xuống đất.

    “Tiểu yêu tinh, nàng đúng là biết cách tự mình dát vàng lên mặt.”

    “Không cần dát, bản thân ta chính là vàng.”

    Mà căn phòng vốn đang yên đang lành, lại bỗng chốc máu chảy thành sông.

    Nghe vậy Ninh Liên càng cười càng vui vẻ: Nha đầu chết tiệt kia, mỗi lần ở cùng với nàng, nàng đều có thể chọc cười hắn như vậy. Đây cũng chính là thú vui vô tận trong cuộc sống tẻ nhạt nơi hoàng cung, vì thế, làm sao hắn có thể cam lòng mà để nàng rời khỏi đây.

    “Nếu nàng đã là vàng, vậy nàng cứ thành thật ở trong cung phát sáng cho bản vương. Lúc nào ánh sáng của nàng có thể làm vết thương của bản vương lành lại, lúc đó bản vương sẽ thả nàng!” Ninh Liên nói xong, cũng không quay đầu mà cấp tốc lách người rời đi, chỉ để lại một mình Chu Vô Tâm khổ bức không biết nói gì ngẩng đầu nhìn trời, hai dòng nước mắt chảy dài không ngừng: Không phải chỉ đạp một cái, cắn một cái thôi sao? Sao có thể bắt nạt người khác như vậy!

    “Trời ơi, đất ơi, sao ngài lại vô tình với ta như vậy! Rốt cuộc thì ta đã chọc ghẹo ai chứ!!!”

    Đối với Ninh Liên mà nói, thật ra hắn chỉ muốn cùng nàng chơi đùa như vậy. Không nói chuyện tình cảm, không nói chuyện phong hoa tuyết nguyệt, cũng chỉ lấy thân phận người trêu đùa và kẻ bị trêu đùa mà đấu võ mồm, nói chuyện phiếm cùng nhau.

    Nhưng Chu Vô Tâm dám xem thường tự tôn của hắn, còn làm hắn bị thương trước mặt mọi người. Hơn nữa hắn đường đường là Cửu gia cao cao tại thượng, mà lại bị một tiểu cô nương như nàng từ chối, cộng thêm tính tình nàng khá hợp khẩu vị hắn cho nên hắn không tin, nếu hắn cứ muốn nạp nàng làm thiếp, thì nàng có thể làm được gì!

    Vì vậy Chu Vô Tâm đáng thương của chúng ta cứ như thế mà bị giam lỏng.

    Ai, hướng gió này, thật đúng là khó dò.

    Chỉ là, đừng thấy sau khi làm Thái tử thì Ninh Liên bận rộn hẳn, nhưng công phu dằn vặt người khác so với lúc nàng ở vương phủ trước kia thì chỉ có tăng chứ không giảm.

    Nói đâu xa, tối nay lúc Chu Vô Tâm đang tính đường thoát trong phòng ngủ thì bỗng dưng một đám người vọt vào phòng nàng, bắt nàng mang đi. Sau một hồi vòng vèo, bọn họ dẫn nàng tới phòng tắm, nhanh nhẹn giúp nàng tắm rửa và thay quần áo xong, lại gói nàng như gói bánh chưng mà ném nàng vào phòng ngủ của Ninh Liên.

    Chu Vô Tâm bị dày vò đến không hiểu chuyện gì đang xảy ra: “Này, các ngươi trở về cho ta! Các ngươi ném ta tới đây làm gì! Ta không muốn bị hiến tế, không muốn bị hiến tế...”

    Đáng tiếc, mặc nàng la hét muốn khàn giọng cũng không có người nào để ý đến nàng.

    Nàng chỉ có thể cố gắng đứng dậy, nhảy từng bước như cương thi đi tìm tấm giương để xem bộ dạng lúc này của mình sau khi bị họ dày vò, thì lúc nhìn thấy ảnh phản chiếu trong gương, hai hàng nước mắt nàng lập tức chảy chảy ròng ròng.

    Ở thế kỷ hai mươi mốt nàng được đống phim cổ trang phổ cập tri thức quá mạnh, cho nên khi nhìn cách ăn mặc này của mình, thì nàng đã biết bản thân bị người ta mang đi thị tẩm rồi.

    Trái tim Chu Vô Tâm kinh hoàng, đập liên hồi: Không phải do Ninh Liên bị ta từ chối, cho nên trực tiếp muốn ta thị tẩm chứ? Nha, oh NO.

    Nghĩ như vậy, vì muốn thoát khỏi vận mệnh bị thị tẩm bi thảm, Chu Vô Tâm không ngừng cọ sát khắp nơi với hi vọng có thể làm đứt mấy sợi dây thừng trên người, có điều, nàng thật sự không nghĩ ra, rốt cuộc bọn họ trói kiểu gì mà nàng tìm mãi vẫn không tìm được chỗ nào xuống tay thuận lợi lại hiệu quả nhất.

    Ngay khi Chu Vô Tâm còn đang cố gắng phấn đấu muốn thoát ra, thì Ninh Liên đã cầm theo cây quạt, nhàn nhã, thảnh thơi đi tới.

    Nhìn thấy người đáng lẽ nên ngoan ngoãn nằm trên giường đợi mình lại đang đứng cách mình chỉ hơn một mét, nụ cười tươi rói trên gương mặt như hoa đào của hắn càng thêm sáng lạn: “Tiểu yêu tinh, nàng không thể chờ đợi được nữa nên trực tiếp lại đây đón bản vương sao?”

    Tặng cho hắn một cái liếc mắt: “Ta đang hoạt động gân cốt, ai đón tiếp ngươi. Ngươi đừng tưởng bở.”

    “Ồ? Thật sao?” Ninh Liên gấp cây quạt trong tay lại, từng bước từng bước đi tới chỗ Chu Vô Tâm.

    Nhìn nụ cười không có ý tốt trên mặt hắn, sau lưng Chu Vô Tâm toát mồ hôi lạnh, không ngừng nhảy lùi về phía sau.

    Có điều dù là lúc không bị trói nàng cũng chưa hẳn có thể thoát được hắn nói chi đến tình cảnh bị gói như bánh chưng thế này.

    Ninh Liên ba bước cũng thành hai bước tiến tới trước mặt nàng, choàng tay ôm eo nàng, trực tiếp ném nàng lên giường, một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc.

    Nếu không phải trên giường có lót một lớp chăn dày thì khi bị hắn ném như vậy, chắc xương cốt của nàng đã không chịu nổi mà vỡ nát cả rồi.

    Hơn nữa, sau khi ném nàng lên giường, hắn còn dùng tay đè lại hai vai nàng, trực tiếp nằm đè lên người nàng.

    Trên người đột nhiên tăng thêm trọng lượng khiến Chu Vô Tâm sợ hãi đến hoảng loạn, nàng gấp gáp mở miệng, lớn tiếng kêu gào: “Ngươi, ngươi ngươi ngươi ngươi... Ngươi muốn làm gì?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 85

    Nghe nàng gọi, hai mắt Ninh Liên lộ ra vô hạn phong tình, cũng không trả lời nàng mà nhanh tay điểm huyệt đạo của nàng, ý đồ không cho nàng cử động, sau đó hắn chậm rãi vuốt ve dọc theo gương mặt nàng, từng chút, chút một di chuyển xuống dưới. Đặc biệt những nơi từng là vết thương trên người nàng lại càng nhẹ nhàng vuốt ve.

    Mà khi dời đến vị trí then chốt, tên lưu manh chết bằm nhà hắn lại trực tiếp cởi tấm thảm trên người nàng ra!

    “Cửu gia, Cửu gia, ngươi phải tỉnh táo, ngươi nhất định phải khắc chế. Ngươi bình tĩnh một chút được không, ta vẫn là hoàng hoa khuê nữ đấy!! Ngươi mau dừng tay! Dừng tay... Ngươi! Cái tên lưu manh đáng chết nhà ngươi, nếu ngươi dám đi xuống một tất nữa thì ta sẽ bổ ngươi làm đôi… Oh NO, sự trong sạch của ta, tương lai của ta, Ninh Liên chết tiệt, ngươi mau ngừng tay, có nghe hay không, ngừng tay... Cứu mạng... Phi lễ... Người đâu mau đến cứu mạng...”

    Chu Vô Tâm bị hành động của Ninh Liên làm mất hết kiên nhẫn, liên tiếp không ngừng la to, lại không chú ý vẻ mặt hắn lúc này đã chuyển thành một loại đau lòng và nghiêm túc chưa bao giờ có.

    Cũng không phải khi nam nhân nhìn thấy nữ nhân trần trụi sẽ xảy ra chuyện gì. Ánh mắt hắn dừng trên mỗi vết thương mới cũ, đậm nhạt trên người nàng, mỗi một lần chạm tới, trong lòng hắn luôn suy đoán vết này là do cái gì tạo ra.

    Trước khi quen biết nàng, hắn chỉ biết trong quá khứ nàng thường bị người ta chèn ép, bắt nạt cho nên trên người khó tránh sẽ có chút ít vết thương, nhưng mà hắn lại không ngờ rằng, chút ít đó lại nhiều như thế!

    Gần như lít nha, lít nhít che kín khắp da thịt. Hắn thật khó có thể tưởng tượng được, sau những lần phải gánh chịu nhiều đau đớn như vậy nàng phải làm cách nào mới có thể giữ nguyên nụ cười rạng rỡ trước mặt người khác, khiến người khác nhìn không ra kẻ hở, nhìn không ra nàng đã từng nguy hiểm đến tính mạng.

    Bất kết xảy ra chuyện gì, từ đầu tới cuối nàng đều lấy tâm trạng lạc quan tích cực mà đối mặt. Không ai có thể dễ dàng nhìn thấy sự đau khổ và bi ai của nàng, mà nàng cũng không lợi dụng sự đáng thương của mình để tranh thủ sự đồng tình từ những người khác. Nhưng mà, nhìn nàng như vậy, hắn lại càng cảm thấy đau lòng.

    Đúng vậy là vô cùng vô cùng đau lòng, cũng vì thế mà từ sâu trong lòng hắn mới xuất hiện dục vọng muốn bảo vệ nàng thật tốt.

    Chu Vô Tâm sao có thể đoán được lúc này Ninh Liên đang nghĩ gì, nàng chỉ cảm thấy bản thân mình đang bị Ninh Liên chiếm tiện nghi. Nàng không có cách nào khiến bản thân bình tĩnh được, mà càng không bình tĩnh nàng lại càng phải để Mã Cảnh Đào* nhập xác mới là biểu hiện bình thường.

    (* tên diễn viên: chắc ý nói nữ chính để MCĐ nhập để giả điên à)

    Vốn Ninh Liên vẫn vì vết thương trên người nàng mà đờ ra, nhưng sau khi nghe tiếng la hét chói tai của nàng, hắn mới dần lấy lại tinh thần.

    Trải qua mấy ngày này, vì muốn cho nàng tăng cân hơn một chút, hắn đều không ngừng ép nàng ăn thật nhiều thức ăn bổ dưỡng, nhưng mà số thịt trên người nàng vẫn không thấy tăng thêm bao nhiêu. Ninh Liên dời mắt khỏi những vết thương ấy, lấy tay đặt trên eo nàng và cánh tay nàng mà nhẹ nhàng nhéo nhéo. Nhìn thân thể gầy yếu của nàng, ý cười trên mặt hắn càng thêm dịu dàng, giọng nói trầm ấm bắt đầu trêu chọc: “Sờ trên người nàng đúng là một chút cảm giác đều không có.”

    Chu Vô Tâm vừa nghe đến đây, lập tức nổi giận đùng đùng quát hắn: “Người ta có cảm giác hay không thì mắc mớ gì tới ngươi, muốn tìm cảm giác thì đi phiêu kỹ* đi. Ngươi, lập, tức, thả, ta, ra, ngay!”

    (*phiêu: chơi đùa, kỹ:z5:ỹ nữ.)

    “Tiểu yêu tinh, hỏa khí (tức giận) cũng không nhỏ.” Ninh Liên kề môi sát bên tai nàng nói một câu, rồi từ từ di chuyển từ tai đến cổ của nàng, khiến sắc mặt nàng lập tức đỏ bừng.

    Trong khi Chu Vô Tâm bị hắn chọc cho nổi giận đùng đùng, hắn lại vô cùng bình tĩnh chống hai tay giam nàng chính giữa, yên lặng nhìn nàng, sau đó, từ từ, vẻ mặt mê hoặc, cúi người lại gần nàng…

    Nhìn gương mặt hoa đào của tên nào đó càng lúc càng gần mình, trong lòng Chu Vô Tâm căng thẳng gào thét: Xong, chẳng lẽ sự trong sạch của ta lại bị tên Ninh Liên lưu manh mưu này phá hủy sao!!!

    Ninh Liên nhìn gương mặt pha lẫn phẫn nộ, không cam lòng, lo lắng và bất đắc dĩ của nàng rất buồn cười. Chẳng qua vẻ mặt này gì cũng có lại tuyệt đối không có đau lòng hay khổ sở.

    Nếu như hôm nay hắn đem nàng ăn sạch, nàng sẽ làm sao đây?

    Lúc mặt Ninh Liên chỉ còn cách nàng khoảng một tấc, Chu Vô Tâm quyết tâm, nhắm chặt mắt lại. Không phải người ta nói nếu bị cưỡng bức mà không thể phản kháng vậy thì học cách hưởng thụ đi còn gì. Chẳng qua nàng vẫn quyết định, một khi Ninh Liên chiếm lấy thân thể nàng, nàng tuyệt đối phải nhân cơ hội này mà phế luôn lão nhị của hắn, để cả đời này hắn sẽ không bao giờ có cơ hội đi chiếm lấy cơ thể của một ai khác nữa.

    Kết quả là, Chu Vô Tâm dùng tinh thần bi tráng của tráng sĩ đối đầu với sinh tử nói với Ninh Liên: “Đến đây đi, ta đã chuẩn bị kỹ càng, đừng làm quá đau!”

    Ninh Liên nghe thấy nàng nói như vậy, suýt nữa giật mình mà ngã nhào qua một bên. Hắn bỗng nhiên chống người dậy, mở miệng cười sặc sụa đến nửa ngày mới dừng lại được. Hắn ngả ngớn nâng cằm nàng: “Sao vậy? Vọng tưởng bản vương sẽ làm gì nàng hả?”Biểu hiện này của ngươi chẳng phải cũng có ý như vậy sao?

    Ninh Liên thả cằm nàng ra, hoàn toàn rời khỏi người nàng, bình tĩnh lạnh nhạt tiếp lời: “Chẳng phải bản vương vẫn thường khuyên nàng, là người, nên tự mình biết mình mới tốt sao!”

    Hừ, còn nói là do nàng nghĩ nhiều. Nàng cũng thừa nhận tư tưởng của nàng hơi đen tối, nhưng loại hành động tràn ngập sắc thái mờ ám này của hắn không phải hướng đến chuyện XXOO sao!!!

    Quên đi, nàng đấu không lại hắn. Vì thế nàng quyết định nhắm mắt làm ngơ.

    “Ai nha, bản vương mệt mỏi, nàng đi về đi, đừng tiếp tục nằm trên giường bản vương nữa. Nếu chuyện này bị truyền ra ngoài thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình thượng của bản vương đấy.”

    Nàng nói mà, mỗi lần hắn mở miệng đều có thể khiến người khác phát điên.

    “Ngươi giải huyệt cho ta trước!”

    “Trước kia không phải nàng vẫn khăng khăng cường điệu lúc nào bản vương cũng chỉ biết đùa giỡn lưu manh sao? Ha hả chẳng qua đời này ngoài đùa giỡn lưu mạnh bản vương còn biết cả điểm huyệt nữa. Bản vương không làm nàng thất vọng nhỉ!”

    Còn dám cố ý chỉnh nàng như vậy!!!!

    Cả người Chu Vô Tâm không thể động, chỉ có thể mở miệng nói chuyện: “Ngươi không giải huyệt thì làm sao ta trở về được

    Ninh Liên ngoảnh mặt làm ngơ với nàng. Hắn đi vòng quanh phòng một vòng, sau đó, trực tiếp cởi áo ngoài bước lại gần giường: “Ai nha, không ngờ nàng lại thích giường của bản vương như thế, nếu nàng đã không đi thì bản vương cũng không thể bắt nàng đi được, vậy, chúng ta cùng ngủ đi.”

    Nói xong còn đầy thâm ý thổi tắt nến, trực tiếp nằm xuống ngay cạnh nàng.

    “Đồ lưu manh.” Trong lòng Chu Vô Tâm không ngừng nghiến răng nghiến lợi mắng chửi. Nàng thật sự cảm thấy sai lầm lớn nhất đời này của nàng chính là quen biết Ninh Liên! Nàng còn ở bên cạnh hắn thêm ngày nào thì tuổi thọ nàng sẽ càng tiêu hao nhanh chóng chừng ấy.

    Nàng cứ nghĩ sau khi nằm xuống hắn sẽ lại dùng ngôn ngữ kích thích nàng, lại không ngờ hắn chỉ nằm xoau lưng với nàng, sau đó cũng không truyền ra âm thanh gì khác nữa. Nàng nhẹ giọng gọi hai tiếng hắn cũng không đáp trả, chắc là vì quá mệt nên hắn ngủ quên, nhỉ? Thấy vậy nàng cũng xem như tạm thời yên lòng, chẳng qua, lúc nàng an tâm chưa được bao lâu thì Ninh Liên đã lạnh mặt quay qua giải huyệt cho nàng, để nàng lập tức rời đi.

    Sau khi bày ra tính khí nắng mưa thất thường thì hắn lại xem như chưa có chuyện gì xảy ra? Hừ, đúng là nàng chưa từng thấy ai vô lại như hắn.

    Chu Vô Tâm biết mình được thả thì nào dám kéo dài thời gian nữa, nàng vội vàng túm lấy tấm thảm bọc quanh thân mình, rồi chạy mất, hoàn toàn không dám ở lại thêm một giây chỉ vì sợ hắn sẽ đổi ý muốn bắt nàng ở lại lần nữa.

    Mà khi nàng chạy khỏi phòng hắn một đoạn khá xa, không hiểu sao ngọn đèn đã tắt lại đột nhiên sáng lên. Ninh Liên tùy tiện kéo lấy một cung nữ có bộ dạng không tệ lên giường. Ngọn nến lại phụt tắt lần nữa… (=.=!!!)

    Đối với Ninh Liên mà nói, có một vài nữ nhân hắn muốn làm gì thì làm, bởi những người đó chỉ là dụng cụ để hắn tiết dục, mà những người bị hắn xem là kẻ ấm giường ấy, hắn sẽ không bao giờ thừa thãi tình cảm dành cho họ.

    Nhưng lại có một số, là bởi vì không nỡ cho nên hắn đều cẩn thận quý trọng từng li từng tí. Nếu người đó không cam tâm tình nguyện cùng hắn, thì hắn tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng nàng.

    Vì lẽ đó, hắn thả Chu Vô Tâm đi.

    Hắn muốn có một ngày nàng sẽ cam tâm tình nguyện nằm trong lòng hắn mà không phải do hắn dùng bất cứ thủ đoạn gì đến ép buộc, nếu không mọi chuyện sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

    Hơn nữa, hắn làm như vậy cũng không thể chứng minh sức quyến rũ của chính mình.

    Đường đường là Cửu gia cao cao tại thượng, sức quyến rũ phi phàm như hắn, hắn không tin trên đời này còn có nữ nhân mà hắn không bắt được!

    Sau lần bị Ninh Liên đùa giỡn, Chu Vô Tâm tức giận đến mức liên tiếp mấy ngày cứ hễ nhìn thấy hắn đều sẽ đi đường vòng. Cũng may Ninh Liên cũng không quá bận tâm về nàng, cho nên mấy ngày nay của nàng xem như là khoảng thời gian thanh tĩnh hiếm thấy từ khi nàng quen biết hắn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 86

    Chỉ là, vì tự do, Chu Vô Tâm không thể không đến gặp hắn. Nếu hắn đã không đến tìm nàng, vậy thì để nàng tự mình tìm hắn vậy.

    Ngay đêm đó, trong đêm khuya khoắt, Chu Vô Tâm lặng lẽ lẻn vào phòng Ninh Liên.

    Lén lút mở cửa sổ ra, dựa vào ánh sáng mờ nhạt của ánh trăng bên ngoài, nàng sờ soạng lại gần giường hắn, ngừng thở, nhẹ nhàng xốc chăn của hắn lên, sau đó, quay đầu hít sâu một hơi, rồi lại ngừng thở, xốc vạt áo hắn, tiếp theo còn dùng một tay kéo dây lưng của hắn, nhẹ nhàng kéo kéo, lại sau đó...

    “Vụt” một tiếng, lưỡi kiếm sắt bén sượt qua gò má Chu Vô Tâm. Ninh Liên ngồi dậy, thanh kiếm trong tay trực tiếp đâm ra ngoài, Chu Vô Tâm sợ đến nỗi hô to: “Bình tĩnh bình tĩnh, là ta, là ta. Đừng đâm bậy.”

    Má ơi, đúng là chưa từng thấy ai khi ngủ không ôm nữ nhân lại ôm kiếm như hắn!

    Nghe thấy tiếng nàng, Ninh Liên bất đắc dĩ thở dài. Đêm hôm khuya khoắt nàng không ngủ, lại chạy tới nơi này cởi quần của hắn làm gì?

    “Nàng muốn làm gì?”

    Chu Vô Tâm thành thật khai báo: “Ta tới xem tình hình vết thương của ngươi một chút.”

    Vết thương này vốn có lẽ có, sao nàng lại ‘thành thật’ như vậy!!

    Ninh Liên thật sự bị nàng làm cho dở khóc dở cười, nếu không phải ngửi được mùi hương quen thuộc trên người nàng, khiến hắn lúc ra tay còn có chút do dự thì một kiếm kia nhất định sẽ trực tiếp đâm thủng cổ họng nàng: Nàng đúng là chuyện gì cũng dám làm!

    Ninh Liên thu kiếm lại, đưa tay ra kéo Chu Vô Tâm bị dọa ngã xuống đất lên. Khi nắm được tay nàng, hắn cau mày nói: “Sao tay nàng lại lạnh như thế này?”

    “Còn không phải do ngươi dọa ta hoảng sợ sao.” Bị dọa đến mức ba hồn bảy vía cũng sắp bay đi mất rồi, còn có thể không lạnh run à?

    Sau khi đứng lên, Chu Vô Tâm muốn đi, lại bị Ninh Liên gọi lại: “Lại đây.”

    Chu Vô Tâm phản xạ có điều kiện lui về sau một bước: “Làm gì?”

    Nhìn bộ dạng căng thẳng như đối phó kẻ địch của nàng thật khiến hắn cảm thấy khó chịu: “Nàng muốn bản vương lại giở trò lưu manh?”

    Nàng qua là được chứ gì.

    Chu Vô Tâm thấp thỏm không yên đi tới chỗ hắn, trong lòng suy nghĩ không biết hắn đang muốn làm gì.

    Nhìn tư thế ôm ngực đề phòng của nàng, hắn thật sự rất muốn cười to ba tiếng: Xem ra hình tượng lưu manh của hắn ở trong mắt nàng vô cùng sâu sắc, đã không có cách nào thay đổi nữa rồi.

    Quên đi, nếu nàng đã nhận định hắn là lưu manh, vậy thì cứ đơn giản mà lưu manh đến cùng đi.

    Ninh Liên một phát bắt được tay nàng, kéo nàng giam vào trong ngực. Chu Vô Tâm hoảng sợ vội vàng lui về sau lại bất đắc dĩ vì hành động của hắn quá nhanh, nên nàng hoàn toàn không có khả năng tránh thoát được.

    “Cửu gia, ta...”

    “Câm miệng!” Ninh Liên trừng nàng một cái. Tuy rằng lúc này trong phòng tối đen như mực, thế nhưng chỉ cần nghe giọng nói cũng có thể khẳng định lúc này hắn đang dịu dàng nhìn nàng hỏi: “Ấm áp không?”

    Chu Vô Tâm là người đặc biệt không thể chịu được tính cách đột nhiên dịu dàng của hắn, nàng vội nói: “Rất ấm rất ấm.” Xong vẫn tiếp tục tìm cách trốn thoát.

    Rất tốt, lần này thành công.

    Ninh Liên buông lỏng tay để nàng có thể thuận lợi tránh ra.

    Sau khi Chu Vô Tâm đứng vững đã lập tức vận dụng đầu óc nghĩ cách mau chóng thoát khỏi hiện trường. Cô nam quả nữ ở cùng một phòng thể này rất nguy hiểm!

    Có điều sao người nào đó có thể để nàng toại nguyện đây?

    “Bản vương có nói nàng có thể đi chưa?”

    Ninh Liên đi tới trước mặt Chu Vô Tâm, cúi đầu nhìn nàng, mở miệng nhấn từng câu từng chữ hỏi: “Vô Tâm, bản vương nạp nàng làm thiếp được không?”

    Chu Vô Tâm vừa nghe hắn nói vậy đã dứt khoát giả vờ ôm đầu, cười ha hả nói rằng: “Ngươi từng nói ta không được quên lời nói của ngươi, vậy sao ngươi lại nhanh chóng quên đi những lời ta đã nói vậy? Ta nói rồi, ngoại trừ chính thất, ta không có hứng thú với những vị trí khác.”

    “Ồ, dã tâm của nàng đúng là không nhỏ.”

    “Lần trước ngươi cũng nói như vậy, lần này có thể đổi sang câu khác không.”

    “Nàng cố ý làm khó dễ bản vương.” Ninh Liên cười nói, nhưng giọng điệu cũng mang ý khẳng định.

    Không phải phí lời sao, ta không làm khó dễ ngươi, vậy cứ để ngươi làm khó dễ ta thì được à.

    Chu Vô Tâm cũng không hiểu nổi, bộ nữ nhân trong cung này chết hết rồi sao, làm gì mà mỗi lần nàng đến chỗ này đều có người muốn thành thân với nàng! Nàng thật sự đã sâu sắc hiểu ra, có khi ngày nào đó nàng cũng học theo Ninh Thuần, tuyên bố cái gì mà cả đời không gả để được yên thân mất!

    “Đừng nhúc nhích.” Ninh Liên nhìn nàng sắp mở miệng nói thêm gì, đột nhiên lên tiếng cản lại: “Nếu như nàng dám động, bản vương sẽ lập tức ăn nàng.”

    Chu Vô Tâm không hiểu tại sao đang yên đang lành hắn lại không cho nàng cử động, còn chưa kịp mở miệng hỏi hắn muốn gì thì đã bị môi hắn chặn lại.

    Chu Vô Tâm trợn mắt nhìn kẻ bất ngờ tập kích mình, đồng thời dùng sức đẩy mạnh hắn ra.

    Ninh Liên bất mãn ngẩng đầy nhìn nàng, mờ ám không rõ, uy hiếp nàng: “Nàng muốn bản vương ăn nàng sao hữm?”

    Chu Vô Tâm tỏ vẻ muốn cắn nát giương mặt lưu manh của hắn, nàng giơ tay hung hăng lau chùi môi mình, còn không quên trừng hắn quát: “Đồ lưu manh nhà ngươi, ngươi dám chiếm tiện nghi của ta!”

    “Bản vương hôn nàng là xem trọng nàng. Nàng đừng không biết tốt xấu như vậy.”

    “Đừng. Ngài vẫn đừng nên để mắt tới ta làm chi. Ta thật sự không chịu nổi đâu.” Chu Vô Tâm đẩy hắn muốn đi ra ngoài. Ninh Liên bị lời nói của nàng chọc cho tức giận, sắc mặt lúc trắng lúc xanh: Từ khi nào mà hắn thân mật với một người lại bị đối phương nói thành không đáng một đồng như vậy!

    Kéo Chu Vô Tâm trở về, chỉ vì hắn muốn hôn nàng một chút cũng không muốn làm gì nàng, nhưng sao phản ứng của nàng lại dữ dội như thế. Nếu lúc này đổi thành Ninh Thuần, không biết nàng sẽ vui mừng đến mức nào nữa?

    “Nàng lại dám phản kháng, đêm nay bản vương lập tức nạp nàng làm thiếp!”

    Chu Vô Tâm vừa thấy câu này lập tức thành thật nghe lời.

    Hảo hán không ăn thiệt trước mắt. Nam nhân đều là những kẻ dùng nửa người dưới suy nghĩ, hôn môi gì đó cùng lắm cũng chỉ là chạm một chút thôi. Hơn nữa so với việc bị ăn sạch thì chút tiện nghi này cũng không đáng là gì, nàng nhịn. Ai bảo nàng ăn no không có việc gì làm lại tự chạy đến dâng mình lên miệng sói chứ.

    Nhìn nàng bỗng nhiên im lặng, vốn Ninh Liên còn chút hứng thú định trêu nàng nhưng lúc này lại bị nàng quét sạch.

    Hắn hừ một tiếng lại bên giường, nói một cách lạnh lùng: “Lại đây.”

    Chu Vô Tâm đứng tại chỗ do dự nửa ngày, sau vì bị người nào đó mạnh mẽ uy hiếp, chỉ có thể thành thật, e ngại đi tới.

    “Hôn ta.”

    Quýnh.

    “Cửu gia, xét thấy độ khó của yêu cầu này quá cao, cho nên chúng ta xem như bỏ qua đi, nhé.” Nói xong, Chu Vô Tâm xoay người muốn đi.

    Thanh kiếm vừa nãy suýt chút nữa đâm chết nàng, lúc này lại trở lại trên vai nàng.

    Đừng đáng sợ như vậy mà!

    Chu Vô Tâm lại bắt đầu rơi lệ: “Ngài đường đường là một vị hoàng tử, cần gì so đo những việc nhỏ nhặt này với ta. Bỏ qua cho ta đi, được không!”

    “Ai bảo nàng dám làm bản vương bị thương.” Câu trả lời của Ninh Liên mang hai tầng ý nghĩa khó hiểu.

    “Ta đã nhận sai rồi còn gì, còn chưa được sao! Tuy rằng giữa chúng ta có chút quan hệ như vậy, nhưng mà, ngươi chỉ xem ta là đồ chơi, như thế quá không lương thiện rồi!”

    Chân mày Ninh Liên nhíu lại: “Ít nói nhảm đi.”

    “Ta không nói nhảm, ta đang nói lý với ngươi mà.”

    Ninh Liên dứt khoát xoay ngang thanh kiếm: “Bản vương cũng không muốn nói đạo lý với nàng.”

    Chu Vô Tâm bất đắc dĩ bị hắn ép bức, chỉ đành động động chân, từ từ đi tới, sau đó…

    “A...” Nhanh chóng cắn vào gương mặt đang tiến lại gần mình của hắn rồi hung hăng đạp hắn một cái thật mạnh.

    “Nàng lại dám cắn bản vương!”

    Chu Vô Tâm không ngừng lại, sau khi đạp hắn ngã xuống, lập tức vọt người về phía cửa chính, tông cửa xông ra ngoài.

    Thế nhưng, khi nàng chưa chạy được bao xa, thì đã bị Ninh Liên tóm về.

    Và vì thế, thanh kiếm lạnh như băng nọ lại gác trên vai nàng một lần nữa.

    Tại sao mỗi lần gặp Ninh Liên nàng đều phải vắt óc tìm cách sống sót!!!

    Chu Vô Tâm ấm ức quay đầu muốn nói chuyện thì đột nhiên đôi môi nàng lại bị Ninh Liên che kín.

    Môi môi cọ sát, nhất thời từ chỗ hai người tiếp xúc như có một dòng điện lan tràn khắp toàn thân, khiến cả người nàng hoàn toàn tê dại, mất đi cảm giác, chỉ cảm thấy cảm xúc va chạm giữa răng và môi ngày càng rõ ràng.

    Ninh Liên dùng một tay nâng đầu nàng, một tay lại điểm huyệt nàng rồi xiết chặt vào trong ngực: Nha đầu chết tiệt này, mỗi lần đều phải cần hắn điểm huyệt thì mới chịu yên phận.

    Ninh Liên dùng đầu lưỡi mình thô lỗ cạy hàm răng của nàng ra: Gặp người khó chinh phục nhưng chưa từng thấy ai khó công chiếm như nàng.

    Nhớ lần đầu tiên gặp được nàng, hắn đã bị nàng hấp dẫn. Trên người nàng luôn có một thứ gì rất thu hút người khác khiến người ta muốn ngừng mà không được.

    Đôi môi nàng mềm mại, ấm áp, lúc bị hắn công thành đoạt đất lại quật cường dùng đầu lưỡi trốn tránh, cố gắng muốn đẩy hắn ra ngoài. Chẳng qua loại cảm giác khiến người ta muốn nghiện này, sao Ninh Liên có thể dễ dàng buông tha cho được.

    Đừng thấy bình thường Chu Vô Tâm tương đối có định lực nhưng dù sao nàng cũng chỉ là một cô gái bình thường, qua một hồi bị kỹ thuật lão luyện của hắn dày dò, ý thức nàng dần dần rơi vào hỗn loạn, bản thân cũng không tự giác mà đuổi theo tiết tấu của hắn.

    Không biết Ninh Liên đã chiếm tiện nghi nàng bao lâu, cuối cùng hắn cũng chịu ngừng lại.

    Hắn khẽ cắn môi dưới của nàng, khàn giọng nói: “Đây mới gọi là hôn.”

    Chu Vô Tâm không thèm để ý đến hắn mà vội vàng thở dốc thông khí.

    Có điều, ai biết được, lúc nàng không kịp đề phòng thì Ninh Liên lại lần nữa nâng đầu nàng lên, hôn lần thứ hai…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 87

    À, còn không chỉ như vậy...

    Sau khi Chu Vô Tâm trở lại phòng của mình, nàng một đêm không ngủ mà ngồi bên cạnh hồ xúc miệng đến hừng đông. Có điều trong lúc vô tình nàng lại nghe được tin tức Ninh Thuần đến rồi, nàng kích động mặc kệ chuyện đang làm, vội vàng phóng đi tìm hắn, chẳng qua, khi đến chỗ rẽ, nàng bất ngờ nghe thấy Ninh Thuần và Ninh Liên nói chuyện, vì thế không thể không nhẹ chân ngừng lại...

    “Nếu ngươi không thật tâm, thì sao lại miễn cưỡng nàng?” Ninh Thuần lạnh nhạt nói.

    Ninh Liên phe phẩy quạt, thở dài một hơi, hỏi ngược lại: “Sao huynh biết bản vương không thật tâm? Lẽ nào có thể cho phép nàng yêu huynh nhưng lại không cho phép bản vương yêu nàng?”

    Ninh Thuần bị câu nói của hắn làm sững sờ: Việc này, hắn cũng biết?

    “Ngươi muốn thế nào?”

    “Bản vương muốn nạp nàng làm thiếp.”

    “Nàng sẽ không đồng ý.”

    “Bản vương sẽ nghĩ cách khiến nàng đồng ý.”

    Trên đời này, mọi người đều nói, nếu như thật sự yêu một người thì không nên miễn cưỡng người đó, nhưng mà có ý kiến khác lại cho rằng, vì tình yêu, dù không chiếm được trái tim nàng thì cũng nhất định phải đoạt nàng về bên cạnh mình.

    Đời này không có gì mà Ninh Liên hắn muốn mà không có được, cho nên hắn không cho phép bất cứ người nào phá vỡ quy tắc hắn đã duy trì hơn hai mươi năm nay.

    Ninh Thuần im lặng trong chốc lát, lại tiếp tục nói: “Đây không phải là bản tính của ngươi.”

    “Bản vương cũng không nói muốn cưới nàng bây giờ. Bản vương chỉ đang làm nàng dần quen thuộc mọi chuyện.”

    “Ta muốn dẫn nàng đi.”

    Ninh Liên thấy Ninh Thuần trở nên nghiêm túc, không khỏi sững sờ, gấp cây quạt lại: “Thất ca, lẽ nào huynh muốn vì một nữ nhân mà phá hoại tình cảm của huynh đệ chúng ta?”

    Ninh Thuần nhìn hắn chằm chằm không chớp mắt, Ninh Liên lại tiếp tục truy hỏi: “Huynh thích nàng?”

    Ninh Thuần mím môi, không trả lời, một lát sau, hắn thở dài nói: “Thứ ngươi quan tâm chính là thiên hạ, vì sao còn muốn làm khó nàng?”

    “Có sao?” Ninh Liên cười cợt, mở cây quạt ra lần nữa: “Những ngày tháng này quá vô vị, hiếm khi có người có thể làm bản vương hài lòng như vậy, tại sao phải để con người thú vị này rời khỏi ta đây?”

    Ninh Thuần thở dài một hơi: Xem ra chính hắn cũng không có cách nào dẫn nàng rời khỏi hoàng cung.

    Mà khi Chu Vô Tâm nghe thấy những lời bọn hắn nói, cũng hồn vía lên mây mà lặng lẽ rời đi, không tiếp tục ở lại nghe lén nữa.

    Lẽ nào, vì nàng có thể làm trò mua vui cho Ninh Liên nên phải bị hắn giam cầm tự do?

    Lẽ nào, bởi vì hắn là hoàng tử, nên nàng nhất định phải chấp nhận tất cả những yêu cầu vô lý của hắn?

    Lẽ nào, nàng và Ninh Thuần phải đường ai nấy đi?

    Chẳng lẽ nàng phải chôn thân ở nơi này? Lẽ nào, nàng lại phải dẫm vào vết xe đổ lần nữa?

    Chế độ phong kiến hại chết người!

    Trong lòng Chu Vô Tâm ngũ vị tạp trần, lơ đãng đi lại trong cung, bất tri bất giác lại đi tới khoảng sân hẻo lánh kia.

    Nơi này trước sau vẫn mang một vẻ hoang tàn, vắng vẻ như vậy.

    Lúc trước, khi nàng tới đây lần đầu, Thái tử đã sợ tới mức vội vàng kéo nàng rời đi.

    Nàng từ từ lại gần cánh cửa bị khóa chặt, dường như chỉ cần xoay người là còn có thể nghe thấy tiếng Thái tử nhỏ giọng cảnh cáo.

    Chỉ tiếc...

    “A...” Chính lúc Chu Vô Tâm đang phiền muộn thì bên trong viện đột nhiên truyền ra một tiếng rít gào sợ hãi của nữ tử. Chu Vô Tâm nghe được âm thanh này, không chút nghĩ ngợi, nhanh chân chạy đi.

    Nhưng vừa mới chạy không được bao xa đã bị một bức tường thịt ngăn lại.

    Tường thịt bị Chu Vô Tâm đụng phải hơi lảo đảo, suýt chút nữa đã té ngã: “Cô nương, ngươi sao vậy, sao lại hoảng hốt như thế?”

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu nhìn bức tường thịt đã cản nàng: “Lão ma ma, ngài dọa ta sợ muốn chết.”

    Ma Ma đụng phải Chu Vô Tâm cười hòa ái, đỡ nàng đứng dậy, sau đó trực tiếp đi về phía Chu Vô Tâm vừa chạy khỏi.

    “Lão ma ma, nơi đó không thể đi.” Chu Vô Tâm nhớ đến âm thanh vừa nghe được khi nãy, chỉ sợ là tên điên Bắc Vọng kia lại lên cơn khát máu mà tiếp tục giết người. Lão ma ma này đã bình bình an an sống đến từng này tuổi, nếu bây giờ bị tên kia giết thì thật không đáng. Nghĩ vậy, Chu Vô Tâm lập tức kéo bà lui về phía sau.

    Lão ma ma vỗ vỗ tay nàng: “Yên tâm, hắn sẽ không làm ta bị thương.”

    “Nhưng là... Ơ?” Chu Vô Tâm đầu óc xoay chuyển một cái: “Lão ma ma biết người bị giam giữ trong đó là ai sao?”

    Lão ma ma vừa nghe Chu Vô Tâm hỏi như vậy, lập tức cười ha hả: “Chắc cô nương không phải người trong cung đúng không?”

    “Ma ma gọi ta Chu Vô Tâm là được. Lão nhân gia ngài thật tinh mắt, ta đúng là không phải người trong cung. Nhà ta là thương gia, là Hoàng thương. Mà sao ma ma nhìn ra được ạ?”

    Lão ma ma được nàng đỡ ngồi trên bậc thang: “Ha hả, hễ là người trong cung này thì không một ai dám tới đây một mình, cũng không có người nào dám hỏi chuyện liên quan đến hắn.”

    “Ồ. Là tại ta tương đối tò mò mà.”

    Lão ma ma nhìn khoảng sân vắng kia một chút, trên gương mặt hòa ái treo đầy bi thương: “Hắn cũng là một đứa nhỏ chịu nhiều đau khổ.”

    “Ma ma, hắn là hoàng tử sao?” Chu Vô Tâm lớn mật đưa ra suy đoán của mình.

    “Hả? Ai nói cho ngươi biết?” Giọng nói tràn ngập kinh ngạc.

    “Đoán. Trước đây ta từng thấy qua ngọc bội của hắn, trên đó khắc hai chữ Bắc Vọng, sau đó ta cũng thấy một miếng ngọc bội tương tự trên người Ninh Dạ.”

    Vẻ mặt Lão ma ma đầy nghi ngờ: “Ngươi từng nhìn thấy ngọc bội của hắn?”

    Chu Vô Tâm gật đầu.

    Lão ma ma đăm chiêu một lát, đột nhiên cười cười, vỗ vỗ mu bàn tay Chu Vô Tâm: “Ngươi nhất định là một cô nương rất đặc biệt.”

    “Hả? Tại sao lại nói như vậy?”

    “Ngươi là người đầu tiên sống sót sau khi gặp hắn.”

    “Ngươi đoán không sai, hắn đúng là hoàng tử, hơn nữa, hắn chính là Lục hoàng tử đã biến mất từ lâu trong lời đồn đại của mọi người —— Ninh Bắc Vọng.”

    “Tại sao một hoàng tử đang yên đang lành lại bị nhốt ở đây?” Chu Vô Tâm vẫn không sao hiểu nổi.

    Lão ma ma nhìn Chu Vô Tâm, nét mặt trở nên nghiêm túc: “Cô nương, lão nô khuyên ngươi một câu, trong cung này, có chuyện có thể hỏi, có chuyện lại không thể hỏi, đặc biệt là chuyện liên quan đến vị hoàng tử tên Bắc Vọng này. Tất cả những chuyện liên quan đến hắn, một khi tùy tiện hỏi loạn, nhất định sẽ mang tới họa sát thân. Ngươi tuyệt đối phải nhớ kỹ!”

    Chu Vô Tâm dùng sức mà gật đầu, nghĩ nghĩ lại gật đầu thêm lần nữa.



    Khoản thời gian này Ninh Liên đang bận rộn chuẩn bị cho đại điển sắc phong, từ lần trước sau khi nghe trộm hắn và Ninh Thuần nói chuyện, nàng cũng xem như thoải mái ở phòng mình được một quãng thời gian.

    Mặc kệ Ninh Thuần có thích nàng hay không, hiện nay người nàng thích nhất vẫn là hắn, vì lẽ đó, muốn nàng tiếp nhận nam nhân khác, là chuyện không thể nào, huống chi, Ninh Dạ mới mất không bao lâu, cho nên lúc này đối với chuyện tình cảm nam nữ nàng cũng không đặt bao nhiêu tâm tư. Xưa nay tình cảm gì đó đều là tùy duyên, nàng không thích cưỡng cầu người khác, tương tự, cũng rất chán ghét nếu bị người khác gò ép.

    Còn Ninh Liên, từ khi vừa mới bắt đầu, trong nhận định của nàng, Ninh Liên nên thuộc về Hướng Noãn. Hướng Noãn thích hắn, cho dù không có nàng ấy, Chu Vô Tâm và Ninh Liên cũng không thể. Nếu như bọn họ thật sự ở cùng nhau, Hướng Noãn ở trên trời nhìn thấy, không phải sẽ hận chết nàng sao? Bọn họ là người ở hai cái thế giới khác nhau, không nên cùng xuất hiện. (=.:z17:1:

    Nếu Ninh Liên cảm thấy nàng thú vị, vậy, nàng sẽ trở thành một người vô vị, lúc ấy hắn chắc chắn sẽ chán nàng, sau đó tự nhiên sẽ thả nàng trở về.

    Đối với hoàng cung này nàng có một loại ám ảnh, muốn nàng sống cả đời ở đây, thì nàng tình nguyện cắt cổ tay, một nhát chấm dứt tất cả.

    Cho nên mới nói, một người mà nôi tâm quá dễ thỏa mãn thì khi đối mặt với bất cứ hoàng cảnh nào cũng có thể dễ dàng tự chữa khỏi tâm tình, khiến bản thân vui vẻ trở lại.

    Sau khi nghĩ như vậy, Chu Vô Tâm bắt đầu tự tìm thú vui cho mình trong hoàng cung này.

    Cứ như vậy an nhàn vô sự chờ đến đại điển sắc phong Thái tử.

    Trên đại điển, Chu Vô Tâm bị Ninh Liên sắp xếp thành cung nữ đứng đầu. Từ sáng sớm đã bắt đầu, văn võ bá quan khom người đứng ngay ngắn trong điện, sau đó là một chuỗi danh sách những lời chúc do lễ quan đại biểu tuyên đọc.

    Xưa nay Chu Vô Tâm không cảm thấy hứng thú với những chuyện này lắm, nhìn một chút đã ngáp nửa ngày, cho nên nàng bắt đầu lén lút tìm kiếm bóng người quen thuộc, sau đó, dứt khoát, lặng lẽ tìm cơ hội, nhân lúc mọi người không chú ý mà trốn mất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 88
    Nói đến chuyện này cũng thật kỳ quái.

    Lần trước bởi vì lạc đường nên trong lúc vô tình nàng mới phát hiện chỗ của Bắc Vọng, còn bây giờ cũng vì lạc đường mà nàng lại lần nữa lạc đến sân hắn.

    Lúc này nơi nào trong cung cũng ồn ào nào nhiệt nhưng ở đây lại cực kỳ yên tĩnh.

    “Đợi đã!” Chu Vô Tâm đột nhiên thấy có người từ trong sân đi ra.

    Chu Vô Tâm vội vàng thu người lại, nín thở nhìn, phát hiện bọn họ đang khiên bốn người ra ngoài, không cần nghĩ cũng biết bốn người này nhất định đã bị kẻ trong phòng giết rồi.

    Sao người này lại khát máu như vậy? Có điều không phải hắn là loại người giết người như ngóe ư, vậy sao những người này có thể vào trong dọn dẹp thi thể được?

    Tình tò mò của Chu Vô Tâm lại nhảy lên, thừa dịp mấy kẻ nhặt xác không chút ý, lén lút đi vào bên trong.

    Lần trước khi nàng tới nơi này là buổi tối, bốn phía đều không thấy rõ ràng.

    Hiện tại lại là ban ngày, ánh mặt trời làm cảnh tượng điêu tàn phơi bày rõ ràng ra trước mắt nàng, khiến lòng nàng đột nhiên dâng lên một loại cảm giác mang tên là chua xót.

    Hơi hơi liếc nhìn bốn phía cũng không phát hiện tung tích của Bắc Vọng: Lẽ nào hắn bị chuyển đi rồi?

    Sauk hi xác định đám người xử lý thi thể hoàn toàn rời khỏi, nàng mới nhân cơ hội nhanh chóng chạy vào căn phòng kia.

    Mà khi nàng nhìn thấy mái tóc màu đỏ của người nào đó, trong khi chưa rõ chuyện gì xảy ra đã bị hù đến mức hớt hơ hớt hải chạy đến cửa chính, muốn tông cửa mà chạy, chẳng qua chuyện khiến nàng kinh khủng nhất không phải nhìn thấy hắn mà là nàng phát hiện cánh cửa này bị người ta khóa lại rồi.

    Nàng nhìn cánh cửa đóng chặt trước mặt, trong lòng gào thét: Ở cùng một phòng với Bắc Vọng tuyệt đối là muốn tìm chết!!!

    Chu Vô Tâm vừa muốn gọi người lại vừa không dám vì nàng sợ khi nàng lên tiếng sẽ đánh động tên ma đầu thích giết người bên trong, nhưng mà nếu không gọi thì nàng phải ra ngoài bằng cách nào?

    Leo cửa sổ, trèo tường!

    Có điều khi nhìn bức tường qua cửa sổ bị chặn bằng nhiều song gỗ song song, nàng mới ý thức được, chưa kể nàng chưa tìm được cách phá cánh cửa sổ này, chỉ kể đến việc sau khi ra khỏi phòng, muốn từ bức tường đầy rêu xanh, không một điểm tựa để leo lên kia mà nhảy ra ngoài là chuyện còn khó hơn trời.

    Nàng nên làm gì đây? Nên làm sao bây giờ?

    Đúng là hiếu kỳ hại chết mèo á á á á!

    Sao nàng lại không chịu ghi nhớ câu nói này chứ!!!!

    Xong rồi xong rồi, nàng phải làm cách nào mới có thể sống ra ngoài đây???

    Nàng không muốn chết, không muốn chết...

    Qua một phen dãy dụa mà vẫn chưa nghĩ được cách thoát khỏi chỗ này, nàng đột nhiên nghĩ, theo lý thuyết võ công của Bắc Vọng tốt như vậy, nếu nghe thấy động tĩnh của nàng thì đã sớm ra ngoài này mới đúng, tại sao khi nàng đứng đây dằn vặt nửa ngày mà còn chưa thấy bóng dáng của hắn?

    Hơn nữa, vừa nãy nhiều người đến xử lý thi thể như thế nhưng cũng không thấy hắn phản ứng gì. Lấy tính cách thấy người là giết của hắn, sao có thể khoan dung để nhiều người còn sống hoạt động dưới mí mắt hắn như vậy?

    Đây là mặt trời mọc đằng tây sao?

    Chu Vô Tâm suy nghĩ một lúc, cảm thấy có cái gì đó không đúng, nàng quyết định đi vào trong phòng xem thử.

    Lần này, khi nàng nhìn thấy mái tóc đỏ quen thuộc kia nàng cũng không bỏ chạy nữa mà cẩn thận, từ từ lại gần hắn.

    Đến khi nhìn rõ, nàng mới phát hiện, mái tóc đỏ vốn rực rỡ của hắn đã rối tung, màu sắc ảm đảm hẳn. Sắc mặt hắn tái nhợt, tiều tụy, còn hai tay thì lại bị hai sợ xích sắt thô to khóa chặt, khiến hắn không cách nào nhúc nhích được. Bên dưới khóa sắt còn xuất hiện máu tươi chảy dọc theo cánh tay hắn xuống sàn, vừa nhìn cũng biết vết máu này là do dãy dụa kịch liệt mà có.

    Không chỉ thế, hai chân của hắn đang quỳ gối trên một khối băng dày, nặng, khổng lồ, xung quanh khối băng còn toả ra khí lạnh thấu xương. Cũng không biết là lòng dạ kẻ nào ác độc như vậy, lại có thể nghĩ ra cách tra tấn vừa biến thái vừa dằn vặt người khác như thế.

    Nếu hắn phải chịu đựng chuyện này quanh năm suốt tháng thì xương cốt của hắn không bị phong thấp mới là lạ đấy!

    Tuy rằng sau mỗi lần gặp hắn, tinh thần nàng luôn bị vây trong trạng thái cực kỳ sợ hãi, nhưng bây giờ, khi nhìn bộ dạng thê thảm kia của hắn, nàng lại cảm thấy không đành lòng.

    Không biết bao lâu rồi hắn chưa được ăn? Còn nữa, hắn bị độc phát thế này bao nhiêu lần rồi?...

    Từ sáng đến tối nàng luôn nghĩ cách để được tự do, có điều khi so với hắn, e rằng chỉ là hi vọng xa vời mà thôi.

    Lúc Chu Vô Tâm đang cúi đầu nhìn hắn thì đột nhiên Bắc Vọng tỉnh lại từ trong giấc ngủ say. Hắn ngẩng đầu lên, gương mặt anh tuấn mê hoặc bị che kín mờ mịt, giọng nói trầm thấp, tràn ngập tà khí khiến da đầu người khác lạnh run: “Ngươi là ai?”

    Quả nhiên vì giết quá nhiều người nên bây giờ cũng không nhớ rõ nàng là ai“Lúc trước ngươi muốn giết ta mà lại không nhớ ra ta là ai sao?”

    “Ta đã từng giết rất nhiều người, nhưng ta cần phải nhớ mặt từng người à!” Bắc Vọng đột nhiên cảm thấy hơi khâm phục sự can đảm của nàng vì dám một mình đối mặt với hắn, nhưng sau khi suy nghĩ một chút, hắn lại tràn ngập kinh ngạc ngẩng đầu lên một lần nữa: “Ngươi lại có thể sống sót sau khi gặp ta!”

    “…”

    Quên đi, không nhớ rõ cũng tốt.

    “Này, ngươi biết cách nào ra ngoài không?” Chu Vô Tâm không dám tới gần hắn, đặc biệt là khi hắn tỉnh táo như lúc này, biết đâu nhỡ hắn nổi hứng kéo đứt dây xích rồi nhảy tới bẻ gãy cổ nàng thì không vui chút nào đâu.

    Bắc Vọng nghe thế cảm thấy kinh ngạc không nói nên lời. Từ nhỏ đến lớn, dường như người dám nói chuyện như vậy với hắn chỉ có mỗi mình nàng.

    “Ngươi không sợ ta?”

    “Sợ chứ, sao lại không sợ.” Lần đầu tiên nàng xuyên đến đây đã xém bị hắn giết chết, nếu không phải do nàng phúc lớn mạng lớn thì có khi lúc này nàng đang ở chiều không gian quái dị nào đó nữa rồi.

    Bắc Vọng nhìn nàng, bỗng dưng bắt đầu cười ha hả.

    Trên gương mặt đầy tà khí của hắn lại toát ra sự vui vẻ và mê hoặc mà nàng chưa từng được thấy. Khóe mắt và đuôi lông mày của hắn kéo dài lên trên, vẻ đẹp kinh động giống như người trời.

    Khuôn mặt đẹp đẽ như vậy, có lẽ khắp thiên hạ này chỉ có một người là hắn mà thôi. Không một ai có thể so sánh được, chỉ cần nhìn thấy thì lúc nào cũng có thể khiến người ta rối loạn tâm trí.

    Yêu nghiệt, hắn chính là một tên yêu nghiệt còn sống sờ sờ!

    Có khi những nữ nhân trước đây không phải bị hắn giết mà là bị hắn mê chết.

    Bắc Vọng cười chưa được bao lâu lại đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

    Ngay sau đó, hắn phát độc.

    Cuối cùng nàng cũng có thể nhìn thấy gương mặt lạnh lùng âm u này của hắn một cách rõ ràng.

    Có điều nếu lần trước nàng đã không thể ngoảnh mặt làm ngơ với hắn khi bị độc phát thì lần này cũng vậy, huống chi, bây giờ còn nhìn thấy hắn bị người ta đối xử tàn nhẫn như thế, nàng càng không có lý do gì mà mặc kệ hắn không quan tâm.

    Nàng vọt tới trước mặt hắn, muốn đẩy khối băng dưới chân hắn ra để giảm bớt khí lạnh lại phát hiện không có chút tác dụng nào, khối băng này cứ như mọc lên từ mặt đất, làm cách nào cũng không đẩy ra được.

    Ý thức của Bắc Vọng vẫn chưa hoàn toàn đánh mất, khi hắn nhìn thấy nàng làm ra loại hành động ngu xuẩn này, lập tức gào thét với nàng: “Cút!”

    “Ngươi đã thế này rồi thì sao ta có thể bỏ đi được.”

    “Ngươi có tư cách gì quản ta!”

    “Lão nương rảnh rỗi quản việc không đâu, không cần người ta cấp giấy chứng nhận tư cách!”

    Chu Vô Tâm không kịp nghĩ nhiều, cũng không muốn tiếp tục dông dài với hắn nữa, nàng lập tức vọt vào phòng trong, kéo tấm chăn đơn duy nhất xuống, lại tìm thêm mấy bộ quần áo, chạy ra bao kín quanh người hắn, sau đó cũng không quan tâm hắn có vui vẻ, tình nguyện hay không mà quỳ trên khối băng với hắn, còn giang tay ôm chặt hắn, dùng tay ôm hắn thật chặt, đến mức gần như không thở được.

    Bắc Vọng cảm nhận nhiệt độ từ nàng truyền vào thân thể mình, độc phát khiến hắn không có sức lực nói chuyện chỉ đành nhẫn nhịn đau đớn, nhắm chặt hai mắt.

    Mà đứng sau cây cột, Ninh Thuần vẫn lặng lẽ thu lại cảnh tượng này vào trong mắt, hắn không có bước tới mà im hơi lặng tiếng lùi ra sau.

    Chu Vô Tâm là người đầu tiên đồng ý giúp đỡ hắn (Bắc Vọng), cũng là người đầu tiên không vì tính cách của hắn(BV) mà trốn tránh, Ninh Thuần biết, có thể sau chuyện này Bắc Vọng sẽ có thay đổi.

    Bắc Vọng bị độc phát đau đớn vô cùng, vừa mở mắt đã lập tức cắn một cái lên bả vai Chu Vô Tâm, khiến nàng theo phản xạ mà lui về sau mấy bước, sợ hãi đề phòng nhìn hắn.

    Cái người tâm tình bất định khó đoán này, nàng có lòng tốt giúp hắn mà hắn lại dám cắn nàng!

    Bắc Vọng nhìn nàng, trên gương mặt tà mị mang theo mồ hôi lạnh chưa kịp lau đi. Hắn lạnh lẽo nói: “Ta không cần ngươi thương hại.”

    Môi Chu Vô Tâm giật giật muốn nói gì đó thì lúc này Ninh Thuần đột nhiên xuất hiện. Hắn nhìn Bắc Vọng một chút rồi mới thu hồi ánh mắt, lạnh nhạt nói với nàng: “Đi thôi.”

    Chu Vô Tâm nhìn Ninh Thuần, cũng không tò mò tại sao hắn lại ở đây mà chỉ “Ồ” một tiếng, nhìn Bắc Vọng nói một câu: “Ta đi đây.” Sau đó đi theo sát sau lưng Ninh Liên rời khỏi nơi này.

    “Cảm ơn.” Đến khi đưa nàng về Đông cung an toàn rồi, Ninh Thuần mới thản nhiên nói.

    “Hả?” Chu Vô Tâm bị câu này của hắn làm khó hiểu. Đang yên đang lành thì hắn cảm ơn nàng làm gì?

    Có điều Ninh Thuần không có ý định giải thích, vừa nói xong cũng vội vã rời đi.

    Chu Vô Tâm hơi suy nghĩ, lần đầu tiên hắn cứu nàng, chính là lúc thời Bắc Vọng muốn giết nàng. Vào lúc ấy, hắn xuất hiện mang theo Bắc Vọng, mà Bắc Vọng vốn là một tên ma quỷ thích giết người thành tánh lại có thể nghe lời Ninh Thuần. Từ đó có thể thấy quan hệ của hai người này không bình thường, thế, câu Ninh Thuần vừa nói là vì những chuyện nàng đã làm cho Bắc Vọng sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 89

    Lẽ nào hắn vẫn luôn ở đó?

    Má ơi, chẳng trách nàng không thấy tên hắn trong danh sách tham dự đại điển sắc phong, thì ra hắn ở đây!

    “Chờ đã, Tiểu Ninh Thuần, chàng chờ một chút, chờ một chút!” Sau khi hắn đi được một đoạn, Chu Vô Tâm mới lấy lại tinh thần mà gọi với theo phương hướng hắn rời đi, âm thanh đủ lớn để dù Ninh Thuần đã đi xa vẫn có thể nghe được, lại vòng trở về.

    “Chuyện gì?” Giọng điệu của Ninh Thuần vẫn lạnh nhạt như cũ.

    “Giữa ta và Bắc Vọng không có chuyện gì cả, thật sự, chàng nhất định phải tin tưởng ta, ta và hắn là trong sạch.” Chu Vô Tâm vội vàng nói, chỉ sợ hắn hiểu lầm cái gì.

    Mí mắt Ninh Thuần giật giật, dở khóc dở cười nhìn nàng, thật sự không hiểu nổi trong đầu nàng lại chứa những thứ lung ta lung tung gì nữa.

    Nếu không nhận được câu trả lời của hắn thì chắc hẳn nàng không thể yên tâm được, vì vậy hắn không thể làm gì khác là đáp một câu: “Biết rồi.”

    Xem đi, có lúc yêu phải người khó công phá như Ninh thuần thì sức chịu đựng phải vững vàng mới có khả năng thành công được.

    Chu Vô Tâm chuyển đề tài: “Bắc Vọng bị như vậy là vì trúng độc sao?”

    “Phải.”

    “Không có thuốc giải à?”

    “Không có.” Nói xong, thấy Chu Vô Tâm không còn gì muốn hỏi, lại lắc người một cái biến mất trước mặt nàng, đến khi nàng suy nghĩ xong, ngẩng đầu lên, muốn hỏi thêm thì bóng dáng của hắn đã sớm biến mất từ lúc nào.

    Trong lòng Chu Vô Tâm như bị một tảng đá khổng lồ đè nặng, cảm thấy nếu không hỏi cho rõ ràng mọi chuyện thì sẽ không thoải mái được, vì vậy nàng lập tức chạy đi tìm lão ma ma, sống chết quấn quýt lấy bà hỏi rõ nguyên nhân cho bằng được.

    Hiếm khi lão ma ma thấy ai để ý đến chuyện của Bắc Vọng như Chu Vô Tâm, còn một lần, hai lần sống sót khỏi tay Bắc Vọng, cảm thấy đây có lẽ là duyên phận cho nên cũng thẳng thắn nói rõ chân tướng sự việc cho nàng.

    Thì ra lúc nhỏ Bắc Vọng đã bị chính mẫu thân ruột thịt của mình hạ độc, cứ tới sinh nhật hằng năm hắn đều phải chịu tra tấn do chất độc phát tác, mà tuổi càng lớn thì số lần độc phát càng tăng, giống như bây giờ vậy.

    Bị chính mẹ ruột của mình hạ độc! E rằng điều khiến hắn đau đớn nhất không phải do độc phát mà là vì đau lòng. Ngay cả người thân nhất còn đối xử với mình như vậy thì cuộc sống này còn gì hy vọng, còn gì tốt đẹp nữa đây?

    “Lão ma ma, tại sao mẫu thân của hắn phải hạ độc hắn? Hắn là con ruột của bà ta mà, sao bà ta có thể tàn nhẫn như vậy.” Nghĩ đến bộ dạng đau đớn kia của Bắc Vọng, trái tim của nàng đau đớn như bị ai đó hung hăng xiết chặt.

    Lão ma ma sâu sắc thở dài: “Bởi vì mẫu thân của hắn bị Ninh đế lừa gạt, ép buộc nàng sinh ra Bắc Vọng. Mẫu thân của hắn là Đường quý phi, là một nữ nhân tính tình cương trực mạnh mẽ, nếu nàng đã không thích, thì cho dù Ninh đế có đối xử tốt với nàng thế nào, nàng cũng hận Ninh đế thấu xương. Vì vậy sau khi sinh ra Bắc Vọng, nàng đặc biệt hận đứa con trai này, không ngần ngại hạ độc hắn, cộng thêm hắn trời sinh đã có mái tóc màu đỏ, mọi người trong cung đều cảm thấy hắn là quái thai, cho nên trong tình trạng không được mẫu thân yêu thương, bọn cung nhân bắt nạt, còn chịu tra tấn do độc phát, từ nhỏ hắn đã bị nuôi thành kẻ khát máu như vậy, khiến ai ai cũng sợ hãi hắn. Sau đó mẫu thân hắn chết đi, Ninh đế mới lập tức nhốt hắn vào viện kia.”

    “Nhưng hắn vô tội mà.”

    “Trước khi chết mẫu thân hắn từng ám sát Ninh đế, còn nói sẽ có một ngày Bắc Vọng báo thù thay nàng. Ninh đế nghe vậy, lo sợ thật sự sẽ có ngày như thế nên tuyệt tình mà nhốt hắn ở đây, còn không cho hắn chết, mặc hắn chịu nỗi dằn vặt đau đớn khi bị đột phát qua ngày. Lão nô nói thật, so với mẫu thân của hắn thì Ninh đế còn độc ác hơn gấp trăm ngàn lần.” Lão ma ma nói tới đây, nước mắt không kìm được mà chảy xuống: “Chỉ thương thay cho đứa nhỏ này, bản thân hắn vô tội mà phải chịu những bất công như thế. Với lại hắn giết những người kia là vì bọn họ bất kính với hắn, không muốn hắn được yên ổn, chứ thật ra hắn cũng không muốn làm hại ai… Nhưng những người trong cung này lại nghe đồn sai, hiểu bậy, cuối cùng… Haiz...”

    Nói cho cùng thi Chu Vô Tâm đã rất may mắn khi là người duy nhất sống sót khỏi tay hắn từ trước đến nay.

    Có thể nói trong hoàng cung này, người thật sự đối xử Bắc Vọng như chủ nhân, thật sự thấu hiểu nỗi đau của hắn, thật sự quan tâm hắn cũng chỉ có một mình lão ma ma này mà thôi

    “Lão ma ma, người đừng khóc.” Nhìn thấy lão ma ma nhớ tới chuyện đau lòng mà khóc không ngừng, Chu Vô Tâm vội vàng dùng ống tay áo lau nước mắt giúp bà: “Lão ma ma, bà có đồng ý tin tưởng ta không?”

    Lão ma ma ngẩng đầu lên, khó hiểu nhìn Chu Vô Tâm: “Hả? Ngươi có ý gì?”

    Chu Vô Tâm nhìn lão ma ma, cười đến ý vị sâu xa, còn phất tay một cái, cười khanh khách rời đi, chỉ để lại một câu nói: “Người từ từ suy nghĩ đi...” Xong bóng lưng nàng dần xa, dần dần biến mất ở cuối hành lang…

    Lão ma ma đứng lên, lặng lẽ nhìn nơi nàng biến mất một lúc, cuối cùng trên gương mặt tràn ngập tang thương cũng lộ ra một nụ vười đã lâu không gặp: Bắc Vọng, rốt cuộc ông trời cũng mang người trong nhân sinh của ngươi đến đây rồi, nàng đến rồi…



    “Đánh thức nàng cho bản vương!”

    Ngay lúc Chu Vô Tâm còn đang chìm trong mộng đẹp, thì Ninh Liên, nhân vật bận bịu cả ngày đột ngột mang theo một đám người vọt vào phòng nàng.

    Chu Vô Tâm cố gắng mở to đối mắt nhập nhèm vì chưa ngủ đủ nhìn ra cửa sổ, sau đó lại không nhịn được mà oán thầm: Đã hơn nửa đêm mà hắn còn tới đây làm gì?

    Ninh Liên cho cung nhân lui xuống, sắc mặt âm trầm trừng mắt nhìn Chu Vô Tâm hỏi: “Trong đại điển sắc phong của bản vương, nàng đã chạy đi đâu?”

    Chu Vô Tâm nhìn dáng vẻ ấy của hắn, biết ngay là hắn lại lên cơn động kinh.

    Sao hắn không chịu làm người bình thường nhỉ!

    Chu Vô Tâm tức giận nguýt hắn một cái. Hôm nay là ngày vui của hắn, đã bận bịu cả một ngày lại không chịu nghỉ ngơi mà còn chạy đến chỗ nàng khởi binh vấn tội. Đúng là có bệnh mà.

    Ninh Liên nhìn nàng chằm chằm không chớp mắt, chờ đợi nàng trả lời.

    Ở trong cung, Bắc Vọng là một cấm kỵ, cho nên tất nhiên nàng sẽ không nói ra chuyện của hắn, vì vậy chỉ có thể tùy tiện tìm một lý do nào đó mà trả lời: “Đi ngoài!”

    “Nói dối.” Ninh Liên vừa nghe, đột nhiên vỗ bàn một cái, nghiến răng nghiến lợi nói: “Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, bản vương hoàn toàn không nhìn thấy bóng dáng nàng.”

    “Nào có, lúc bắt đầu ta có ở đấy mà.”

    “Cãi chày cãi cối!”

    Chu Vô Tâm bực bội, vén chăn lên: “Thật không hiểu ra sao!”

    Ninh Liên hơi nhướng mày truy hỏi: “Rốt cuộc nàng đã đi đâu!”

    “Đi ngoài!”

    “Xoảng!” Ninh Liên lập tức hất tất cả bình trà, ly trà trên bàn xuống đất.

    Chu Vô Tâm thấy hắn đột nhiên phát hỏa, tranh thủ lúc hắn còn chưa nói gì, thu người về lại trong chăn, nhỏ giọng nói thầm: “Ngươi tức cái gì, đại điển sắc phong của ngươi không phải cho ta xem, là cho văn võ bá quan và bách tính xem. Ta không ở đó cũng không ảnh hưởng gì đến ngươi.”

    Cả ngày hôm nay vì không gặp được nàng nên Ninh Liên rất tức giận, bây giờ khi nghe thấy những lời này của nàng càng khiến cơn giận trong lòng hắn bùng lên mạnh mẽ.

    Vì hôm nay là ngày quan trọng cho nên hắn muốn chia sẻ niềm vui với nàng, còn phái người chuẩn bị nhiều đồ vật mới mẻ cho nàng chỉ vì sợ nàng buồn rầu do ở trong cung lâu, muốn nàng cảm thấy vui vẻ, hài lòng nhưng ai biết từ lúc đại điển sắc phong bắt đầu đến khi kết thúc hắn lại không thấy nàng đâu.

    Phái người đi tìm khắp ngõ ngách trong cung cũng không tìm được nàng. Sau đó vô tình nghe thị vệ canh cổng nói nàng trở về với Ninh Thuần, còn chuyện hai người đã đi đâu cũng không người nào biết nên hắn mới nổi cơn ghen tức, không thể bình tĩnh như vậy.

    “Người đâu, đem tất cả những món ăn có trong yến hội hôm nay bày ra một lần nữa cho bản vương!” Quay đầu nhìn Chu Vô Tâm còn nằm trên giường, nếu nàng đã làm hắn khó chịu như vậy thì hắn cũng không thể để nàng dễ chịu được: “Nếu đêm nay nàng không ăn hết chỗ thức ăn đó thì cả đời này nàng đừng nghĩ ra khỏi hoàng cung nửa bước.”

    Lại muốn giở trò, còn bắt nàng ăn hết thức ăn! Bộ hắn không còn chiêu gì khác sao!

    Đáng thương cho Chu Vô Tâm, một không địa vị, hai không quyền lợi, mà đặc biệt đây còn là xã hội phong kiến vạn ác cho nên cho dù bây giờ là nửa đêm, cho dù lúc này nàng không tình nguyện thì nàng vẫn phải ăn hết chỗ thức ăn được đem đến trước mặt nàng.

    Có điều đến cuối cùng, Chu Vô Tâm cũng không thể ăn hết tất cả được, bởi vì khi mới ăn được một nửa nàng đã khóc không ngừng.

    Nàng khóc cực kỳ đau lòng, cực kỳ bi thương, hai tay còn hung hăng lôi kéo, bám chặt lấy Ninh Liên: Là ai nói làm ma no còn hơn làm quỷ chết đói! Ngươi tự mình thử cảm giác chết vì no xem thế nào đi rồi mới nói nhé!!

    Chuyện này đúng là sống không bằng chết!

    Chu Vô Tâm vừa phun đậu phộng trong miệng ra, vừa gào khóc: “Ngươi ngoại trừ bắt nạt ta ra thì còn bản lĩnh gì khác không? Ngươi đường đường là Cửu gia, có cần nhất thiết phải gặp ta mỗi ngày không? Ta có chỗ nào chọc giận ngươi à? Ta một không giết cả nhà ngươi, hai không lừa tiền của ngươi, ba không làm chuyện thương thiên hại lý với ngươi, vậy tại sao lúc nào ngươi cũng tìm cơ hội chỉnh ta? Ở Chu phủ ta bị chỉnh còn chưa đủ sao, đến khi vào cung còn bị ngươi bắt nạt. Ngươi chỉ biết bản thân hài lòng mà có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của ta chưa! Ta tự dưng đến chỗ quỷ quái này đã không dễ dàng rồi, thật vất vả mới gặp được một người đối xử tốt với ta như Ninh Dạ, nhưng cuối cùng hắn lại chết. Gặp Tiểu Ninh Thuần thì bây giờ ta không thể đụng tới. Gặp ca ca thì lúc này lại càng khó gặp mặt … Ta chỉ muốn sống sót mà thôi, tại sao lại khó khăn như vậy chứ…”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 90

    Ninh Liên nghe nàng khóc lóc tố cáo hắn như vậy, im lặng một lát rồi đột nhiên mở miệng hỏi nàng: “Bản vương đối xử với nàng tệ như vậy sao?”

    “Chẳng lẽ ngươi cảm thấy mình đối xử với ta rất tốt?”

    Ninh Liên bị nàng hỏi ngược lại chỉ có thể câm nín. Nàng không giết cả nhà hắn, không lừa tiền hắn, càng không làm chuyện gì thương thiên hại lý với hắn, nhưng nàng đã trộm mất thứ quan trọng nhất của hắn, đó là trái tim hắn.

    Ninh Liên nhìn nàng một cái, đột nhiên cảm thấy trong lòng ê ẩm, buồn bực, cũng không muốn để ý tới nàng nữa mà dứt khoát đứng lên, đến thế nào, đi thế ấy, rời khỏi phòng.

    Xem đi, đôi khi muốn đối phó với vài người thì phải biết dùng chút thủ đoạn, nếu không chỉ dựa vào cách thức bình thường thì tỉ lệ thành công sẽ rất nhỏ.

    Rốt cục Chu Vô Tâm cũng được giải phóng, nhưng mà lần này Ninh Liên lại khiến nàng bị ám ảnh đến mức liên tiếp mấy ngày không thể ăn được thứ gì, chỉ cần vừa nhìn thấy đồ ăn đã khiến nàng muốn buồn nôn ngay lập tức, mà cũng vì như thế mới truyền ra tin đồn Ninh Liên sủng ái nàng, làm nàng mang thai. Tiếng xấu đồn xa, Chu Vô Tâm rất muốn giải thích nhưng cực chẳng đã là chẳng ai thèm tin, vì thế so với việc càng bôi càng đen thì nàng đành lê xác đến cầu cứu thái y nhanh chóng chữa khỏi chứng biếng ăn này của nàng, đỡ cho vài hôm lại có người hỏi nàng: “Sao con ngươi được sinh ra nhanh như vậy?” nữa thì phiền lắm.

    Người như Chu Vô Tâm, không sợ chuyện gì, chỉ sợ bản thân trở thành tâm bão để bốn phương tám hướng xoay quanh bàn tán mà thôi.

    Lúc này dáng người của nàng cũng khá thô, bị người khác nhìn thấy cũng không thể nói chuyện rõ ràng được. Hơn nữa Ninh Liên còn là một kẻ hay nói chuyện ba ngoặc tám quẹo khiến người khác phải phí hết tâm tư cũng không thể hiểu được hắn đang suy nghĩ gì, cộng thêm việc đoán tâm tư của người khác là chuyện rất phiền phức và tốn công, cho nên Chu Vô Tâm không muốn làm chuyện như vậy, cũng vì thế nàng mới không hiểu tại sao Ninh Liên lại thích làm nhiều chuyện khiến người khác khó đoán như thế.

    Cũng giống như bây giờ.

    Ninh Liên nói nàng ở đây quá thiếu quần áo, lập tức tìm người đến may quần áo mới cho nàng.

    Vẫn chưa hết.

    Hắn biết gần đây nàng đang uống thuốc kích thích vị giác, cho nên trước mặt nàng cứ nhẫn nhịn tính tình, dụ dỗ nàng ăn uống.

    Hoặc là, buổi tối lại chạy tới phòng ngủ của nàng, kể chuyện xưa dỗ nàng ngủ, còn nhất định phải thấy nàng ngủ rồi mới chịu rời đi. Nhiều lần như vậy khiến Chu Vô Tâm có ảo giác hắn là cha của nàng mà nàng là con gái của hắn vậy.

    Hắn đột nhiên đổi tính như vậy dọa Chu Vô Tâm luống cuống tay chân, nơm nớp lo sợ: “Cửu gia, có phải ta đã chọc giận hay làm gì khiến ngươi khó chịu không?”

    “Không có.” Ninh Liên thuận tay kéo chăn lại cho nàng: “Sao đột nhiên lại hỏi như vậy?”

    “Mấy ngày nay ngươi đối tốt với ta quá, làm ta không biết làm sao báo đáp ngươi. Nếu ngươi nói yêu cầu nào đặc biệt khó làm thì ta cũng không có bản lĩnh để báo đáp ngươi đâu.”

    Ninh Liên nhướng mày nở nụ cười: “Nàng có bệnh sao. Không phải nàng nói bản vương đối xử không tốt với nàng à, bây giờ bản vương đối tốt với nàng rồi, nàng còn nói phải báo đáp mới chịu… Chẳng lẽ nàng không muốn?”

    Quả nhiên tính khí của hắn thật khó dò.

    Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút, vừa định cười, nhưng giống như đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, sắc mặt lập tức đanh lại, hơi cúi đầu nhìn xuống: “Lẽ nào ngươi đang tính bồi dưỡng tình cảm phu thê?”

    “Tiểu yêu tinh, không ngờ nàng lại nóng lòng muốn làm tiểu thiếp của bản vương như thế?”

    “Xí. Làm tiểu thiếp cái mông ấy.” Chu Vô Tâm vén chăn ngồi dậy: “Ý của ta là, ngươi không cần đối xử tốt với ta như vậy, mấy chuyện này cũng không cần thiết.”

    “Sao lại không cần cơ chứ?”

    “Ngươi cứ để ta tùy tiện đi. Tốt nhất là ngươi nên đem thời gian và tinh lực đặt ở chỗ Thái tử phi tương lai của ngươi ấy.”

    “Bản vương vẫn đang làm vậy mà.”

    “Đâu? Đâu? Là người nào vậy, sao không báo cho ta một tiếng để ta đến nhìn mặt với.”

    Ninh Liên vươn tay nhẹ nhàng chạm vào khóe miệng nàng: “Là nàng.” Chu Vô Tâm đẩy tay hắn ra: “Chắc chắn không phải là ta đâu. Ta đã hỏi mấy lão ma ma ngoài cửa rồi, dù ngươi có muốn thành thân với ta thì cũng không thể.”

    Ninh Liên nghe nàng nói vậy, sầm mặt lại: “Sao lại không thể?”

    “Bởi vì ta là con gái của thương nhân, mà ngươi là thái tử, tương lai chính là Hoàng đế nên thân phận thê tử của ngươi sao có thể thấp kém như ta được. Ngươi đừng suốt ngày không có chuyện gì lại làm mấy chuyện khiến ta nợ ân tình của ngươi như thế này được không.”

    “Chỉ là nạp thiếp thôi mà, ai dám nói gì bản vương!”

    “Lão nương tuyệt đối không làm thiếp!” Chưa kể nàng vốn không muốn gả cho Ninh Liên, mà dù có gả cho hắn thì nàng cũng kiên quyết không làm thiếp! Nếu không nàng sẽ bị lòng tự trọng của mình khinh bỉ cho đến chết! Làm thiếp sao! Nàng thà cạo trọc đầu đi tu làm bạn với Phật Tổ còn hơn!

    Ninh Liên nghiến răng nghiến lợi trừng nàng: “Nàng không có quyền lựa chọn.”

    Chỉ cần hai người ở chung một chỗ thì chưa chắc bọn họ có thể nói chuyện bình thường với nhau được.

    Ấn tượng của Ninh Liên trong lòng Chu Vô Tâm vừa được thay đổi đôi chút đã bị một câu ‘không có quyền lựa chọn’ của hắn phá hủy hoàn toàn.

    Tên Ninh Liên đáng ghét này lại lừa ta!



    Từ sau đêm cãi nhau đó cho đến bây giờ Chu Vô Tâm vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng Ninh Liên đâu cả.

    Ninh Liên rất bận, bận bịu đến mức không thể tưởng tượng, giống như Ninh Dạ cũng phải làm việc đến tối tăm mặt mũi lúc trước vậy.

    Tuy nói nàng bị hắn giam lỏng trong cung, nhưng trong vòng một tháng nay, số lần nàng nhìn thấy hắn quả thật đã ít lại càng ít. Hắn không tiếp tục đề cập đến chuyện nạp thiếp, nàng cũng không dám đề cập đến, lâu dần, Chu Vô Tâm cảm thấy mọi việc lúc này rất tốt, nàng cho rằng với tính khí của Ninh Liên, hắn chẳng qua chỉ vì bảo vệ mặt mũi mà nói vài câu, nàng không nên coi là thật làm gì.

    Không thể ra khỏi cửa nên ngày qua ngày nàng cũng không có chuyện gì để làm, vì thế nàng lại tìm cách lén lút chạy đến chỗ Bắc Vọng.

    Mà nói cũng kì quái, từ sau lần nghe kể về thân thế của Bắc Vọng, cảm giác sợ hãi trong lòng nàng đối với hắn cũng dần dần nhạt đi. Cứ cho là đồng tình cũng được, tình cảm dư thừa cũng được, nếu nàng đã hứa với lão ma ma thì nàng nhất định phải dựa vào sức mình để thay đổi gì đó, cũng xem như là tìm chút chuyện để làm trong lúc rảnh rỗi.



    Nơi ở của Bắc Vọng lúc nào cũng bị khóa, để vào được bên trong, Chu Vô Tâm còn đặc biệt trộm một cái thang mang đến. Khi nàng bò xuống từ trên đầu tường đã khiến Bắc Vọng không bị khóa lại sửng sốt, hắn lạnh lùng hỏi: “Ngươi đến tìm đường chết?”

    “Bậy bậy bậy, ai đi tìm đường chết, ta chỉ đến xem ngươi thế nào thôi.”

    Bắc Vọng nhìn nàng, hừ lạnh: “Ta không cần ngươi đến thăm. Cút đi.”

    “Ngươi, sao ngươi lại nói như vậy, ta có ý tốt đến thăm ngươi mà ngươi lại…”

    Bắc Vọng đột nhiên vươn tay bóp cổ nàng: “Ta không cần ngươi đến đây hư tình giả ý. Lần này là ai phái ngươi đến? Là Ninh đế hay là phi tử nào? Ngươi đến thăm ta làm gì? Xem ta sống đau đớn, khổ sở, sống không bằng chết thế nào sao? Hay là ngươi muốn xem thử quái vật tóc đỏ có bộ dạng thế nào, sau đó lại trở về mua vui cho chủ nhân?”

    Chu Vô Tâm nghe hắn nói như vậy, ánh mắt cũng không tự chủ mà mềm xuống: “Ngươi đừng nói bản thân như vậy. Không có ai phái ta đến, là tự ta muốn đến.”

    Nàng không hiểu biết nhiều về cuộc sống của hắn, thế nhưng chỉ qua mấy lần gặp mặt trước đây, còn cả lời nói vừa nãy của hắn, nàng cũng có thể hiểu gần hết quá khứ của hắn: “Bắc Vọng, ta, ta chỉ muốn giúp ngươi mà thôi.”

    Trên gương mặt của Bắc Vọng tràn ngập căm hận, nghe nàng nói như vậy càng cười điên cuồng, cánh tay cũng dùng sức, hung hăng ném nàng xuống đất: “Giúp ta? Ha ha ha ha ha, có ai chịu quan tâm đến loại người rác rười như ta sao? Có ai thấy ta mà không tránh đi thật xa? Giúp ta? Ha ha ha ha ha, thật buồn cười, không phải từng người từng người các ngươi đều ước gì ta mau chóng chết đi à...”

    Chu Vô Tâm nghe vậy, bật người nhảy lên, lớn mật như ăn phải gan hùm mật gấu mà vung tay cho hắn một cái tát: “Đời này ta hận nhất chính là loại người như ngươi, luôn tự xem thường bản thân.”

    Bắc Vọng không ngờ nàng lại dám đánh mình, không khỏi hung ác rống to: “Ngươi dám đánh ta một cái nữa xem.”

    Má ơi, một cái còn chưa đủ, lại muốn thêm cái nữa! Chu Vô Tâm bất đắc dĩ liếc hắn một cái: “Đừng đưa ra yêu cầu tùy tiện như vậy nữa có được không?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 91

    Bắc Vọng nhất thời nổi trận lôi đình: “Ngươi...”

    “Ngươi cái gì mà ngươi! Dù người khác không quan tâm nhưng ngươi nhất định phải quan tâm chính mình.”

    Bắc Vọng lạnh lùng nhìn nàng: “Quan tâm chính mình? Quan tâm con quái vật tóc đỏ này? Hay là cái thân thể cả người đầy kịch độc này?” Nói xong, Bắc Vọng hất mái tóc rối tung sau đầu ra trước ngực, vươn tay nắm thật chặt.

    Chu Vô Tâm thấy cảnh này, trong ngực khó chịu như bị người ta chém một đao, tức giận đến mức không nhịn được mà cho hắn thêm một cái tát nữa: “Sao ngươi cứ muốn tổn thương bản thân như vậy, nếu như ngay đến ngươi cũng không biết yêu quý bản thân thì người khác…” Dừng một chút, Chu Vô Tâm bỗng dưng nghĩ đến gương mặt tràn ngập bi thương của lão ma ma: “Ngươi có biết khi ngươi làm vậy, người bị thương không phải chỉ có ngươi mà còn có những người yêu thương ngươi nữa không!”

    “Hừ, buồn cười. Ngươi biết từ nhỏ đến giờ câu nói ta nghe được nhiều nhất là gì không, là tại sao ngươi lại còn sống? Người yêu thương ta, ha ha ha ha ha, e rằng người đó chưa từng tồn tại trên thế gian này!”

    Bắc Vọng cười điên cuồng, lại bắt đầu bứt tóc mình, giống như là hận không thể khiến mái tóc đỏ này hoàn toàn biến mất trước mắt mình, rời khỏi cơ thể mình.

    Chu Vô Tâm vội vàng xông tới giam tay hắn lại: “Ngươi đừng như thế. Bao nhiêu người muốn có mái tóc như ngươi mà không được đấy. Ngươi xem tóc ngươi đẹp như vậy, sao ngươi lại nỡ hủy hoại nó cơ chứ!”

    Bắc Vọng nghe nàng nói, bàn tay đang nắm tóc của hắn hơi ngưng lại: Tóc của hắn đẹp sao? Từ nhỏ đến lớn, chưa từng có ai nói vậy với hắn cả. Hắn đột nhiên cảm thấy có chút không hiểu được suy nghĩ của nữ nhân trước mắt này: “Ngươi không nghĩ ta là quái vật sao?”

    Chu Vô Tâm chân thành nhìn hắn. Đây là một người từng chịu tổn thương quá lớn, đây là một người không tìm được ý nghĩa để bản thân tiếp tục sống, đây là một người tràn ngập thù hận đối với bản thân, và đây cũng là người thiếu hụt tình yêu nhất mà nàng từng gặp. Nhìn gương mặt nhợt nhạt của hắn, nàng càng thấy đau lòng, khổ sở và không đành lòng vì hắn.

    Thật ra Chu Vô Tâm là một người rất dễ mềm lòng, nàng không thể ngoảnh mặt làm ngơ khi nhìn thấy người khác gặp khó khăn hay đau khổ. Nàng biết những chuyện nàng có thể làm được không nhiều nhưng nàng thật sự hi vọng những người bên cạnh có thể sống thật tốt, chỉ như vậy đã có thể khiến nàng hài lòng lắm rồi.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy chính mình trong đôi mắt của Bắc Vọng, sau đó kiên định lắc đầu.

    Mà cơn giận dữ và kiêu ngạo của Bắc Vọng bởi vì cái lắc đầu này của nàng mà tụt xuống điểm thấp nhất, làm hắn bỗng dưng không biết phải làm thế nào chỉ có thể ngây người ra trong chốc lát.

    Mỗi lần Chu Vô Tâm nhìn thấy hắn, tóc tai hắn đều bù xù như vậy.

    Chu Vô Tâm luôn theo chân lí đầu có thể rơi, máu có thể chảy, nhưng tóc tuyệt đối không thể loạn, vì thế khi đi đâu nàng cũng mang theo cây lược bên người. Thấy Bắc Vọng không còn tức giận với mình nữa, nàng bạo gan kéo tay hắn đến ngồi xuống tảng đá bên cạnh nàng, sau đó, lấy cây lược từ trong túi ra chải đầu cho hắn.

    “Đừng kích động, chớ nóng vội. Ta giúp ngươi chải tóc lại. Người soái như ngươi tất nhiên phải phối hợp với mái tóc gọn gàng thì mới phù hợp được.”

    Bắc Vọng nghe không hiểu mấy từ ngữ kỳ lạ này của nàng lắm, nhưng nhìn nụ cười mềm mại trên môi nàng, hắn cũng không nói thêm cái gì, chỉ tùy ý nàng muốn làm gì thì làm.

    Chu Vô Tâm cẩn thận vuốt tóc hắn, đột nhiên nghĩ đến một câu nàng đã từng dùng để hình dung Cảnh Lâm: Người có bề ngoài càng hung hãn khó tiếp cận, thì nội tâm của người đó lại càng yếu ớt, mỏng manh.

    Cảnh Lâm là người như vậy, Bắc Vọng cũng có thể cũng là người như vậy.

    Chu Vô Tâm không biết cổ nhân vấn tóc thế nào, cộng thêm ngày thường nàng cũng chỉ dùng một dải lụa ngắn để cố định tóc, cho nên sau khi chải tóc cho hắn xong, nàng sờ soạn nửa ngày cũng không tìm thấy thứ gì để buộc tóc hắn lại, vì thế nàng dứt khoát cởi dây buộc tóc trên đầu mình xuống, cố định tóc giúp hắn. Sau khi làm xong, nàng vỗ vỗ tay: “Được rồi, ngươi xoay người qua để ta nhìn thử xem.”

    Bắc Vọng nghe lời đứng dậy để nàng nhìn, trên mặt phảng phất chút không tự nhiên.

    Chu Vô Tâm nhìn hắn, nhất thời há hốc mồm.

    Lúc tóc tai Bắc Vọng còn bù xù, cả người hắn toát ra hơi thở phóng khoáng không trói buộc, nhưng lúc này sau khi vấn tóc gọn gàng, khí thế quanh thân hắn đã hoàn toàn thay đổi, lại thêm chút anh tuấn u buồn. Sắc đỏ ánh trên da thịt trắng nõn, hợp với đôi mắt hẹp dài và khóe miệng lơ đãng cong lên khiến hắn càng thêm tà mị, mê hoặc.

    Càng nhìn trái tim Chu Vô Tâm càng như nai con chạy loạn: “Ngươi rất anh tuấn nha.”

    Mà sau khi Bắc Vọng nghe nàng khen ngợi, hắn lại dám bình tĩnh thốt lên một câu vô cùng phũ phàng: “Ngươi đang chảy nước miếng.”

    Quýnh.Chu Vô Tâm nhanh chóng lấy tay áo lau miệng. Bắc Vọng bị cử chỉ của nàng chọc cười, bắt đầu cười ha hả.

    Nếu như nói lúc Ninh Liên cười giống như một đóa anh đào nở rộ, tràn ngập xuân sắc, thì lúc Bắc Vọng cười, nụ cười của hắn có thể mê hoặc lòng người, khiến người ta cam tâm tình nguyện đắm chìm, cho dù phải mất mạng cũng không muốn tỉnh lại.

    Có điều người khác không muốn tỉnh là chuyện của họ bởi khi nụ cười hiếm hoi ấy của Bắc Vọng còn chưa duy trì được một phút thì hắn đã đột nhiên sầm mặt lại: “Cút! Ta không cần bất cứ ai thương hại!”

    “Ngươi...”

    Rốt cuộc Chu Vô Tâm cũng rõ ràng, hắn không chỉ có dung mạo đứng đầu thiên hạ, mà ngay cả tính tình bất định hay thay đổi này cũng là hắn dám xưng thứ hai thì không ai dám nhận mình đứng thứ nhất.

    Cho dù Ninh Liên có đứng trước mặt hắn thì cũng chỉ được xem như một một tiểu lâu la mà thôi.

    Nói trở mặt lập tức trở mặt!

    Hơn nữa lần này nàng còn không biết nguyên nhân là gì!

    Từ trước đến giờ tuy biết Bắc Vọng là Hồng Ma mà người trong cung vừa nghe thấy đã sợ mất mật, nhưng vì lúc nãy hắn không có sát khí nên nàng mới dám cả gan cho hắn hai bạt tai. Hiện tại cả người hắn bắt đầu tỏa ra sát khí đáng sợ như lần đầu nàng gặp cho nên nàng không dám kì kèo ở chỗ này nữa mà vội vã xoay người bỏ chạy.

    Chẳng qua trong lòng nàng vẫn nghĩ tính tình này của hắn cũng có chỗ tốt, biết đâu hôm nay tâm trạng hắn không tốt nhưng sau khi ngủ một giấc thì tâm trạng hắn lại tốt đẹp trở lại thì sao.

    Cho nên lúc chạy đi nàng còn không quên để lại lời hẹn: “Hẹn gặp lại, hẹn gặp lại nha...”

    Thật không biết nên nói nàng to gan hay là do nàng thiếu thông minh đây.

    Vậy mới nói, trình độ nhìn người của nàng, nếu nàng dám xưng đứng thứ hai thì e rằng cũng không ai dám nhận thứ nhất.

    Cũng vì vậy mà sang ngày thứ hai, nàng lại to gan mà chạy tới chỗ Bắc Vọng một lần nữa.

    “Bắc Vọng, Bắc Vọng, ngươi mau đi ra đây ~ mau ra đây ~” Mới sáng sớm, Bắc Vọng đột nhiên nghe thấy tiếng người hò hét ngoài sân, sau đó, một vật thể màu đen to đùng cũng bị ném vào.

    “Ngươi lại tới làm gì?” Bắc Vọng nhìn thấy nàng cố gắng bò lên đầu tường, vẻ mặt sững sờ. Hắn không ngờ nàng còn dám xuất hiện nhiều lần trước mặt hắn như vậy, chẳng lẽ nàng thật sự không sợ hắn sao?

    Bắc Vọng hạ mắt, đá đá bọc đen dưới đất, hỏi nàng: “Đây là cái gì?”

    “Đồ dùng trên giường.” :)z1:))) Chu Vô Tâm nằm nhoài trên đầu tường, cười ha hả nói: “Sắp đến cuối thu rồi, nếu chỗ ngươi không có gì giữ ấm thì sẽ rất lạnh, cho nên ta mới chuẩn bị mấy thứ này cho ngươi, ngươi cứ nhận là được rồi, còn có rất nhiều.”

    Nói xong, Chu Vô Tâm còn hăng hái với người lấy thêm vài bọc chăn gối các loại mà ném xuống trước mặt hắn.

    Bắc Vọng đứng tại chỗ không nhúc nhích, nhìn mấy thứ lộn xộn trên đất, đột nhiên cảm thấy trong lòng như có một dòng nước ấm chảy qua: Thì ra cảm giác được người khác quan tâm là như vậy.

    Sau khi ném hết đồ vật vào trong, Chu Vô Tâm mới chậm rãi từ trên thang leo xuống, vẻ mặt còn tỏ ra không hài lòng vì bộ dạng thờ ơ không động của Bắc Vọng: “Tốt xấu gì thì ngươi cũng nên tìm xem có thứ nào dùng được không chứ”

    Hết cách rồi, hắn không muốn tìm, vậy nàng tự tìm. Nàng vừa tìm kiếm vừa không quên ‘chọt’ vào mấy câu: “Tuy những thứ này hơi nữ tính, nhưng ngươi đừng ghét bỏ. Trong cung này nhiều người nhiều mắt, ta không thể trộm nhiều, cứ từ từ rồi tính.”

    Bắc Vọng kinh ngạc hỏi: “Ngươi trộm?”

    “Đúng đấy. Nếu không thì ngươi nghĩ đâu ra. Trong cung này ta không địa vị không quyền lợi, muốn lấy cái gì cũng tương đối khó khăn, mà quan trọng hơn là ta không có tiền.”

    Lẽ nào nàng trộm những thứ này là vì hắn? Trộm đồ trong cung là tội chết, chẳng lẽ nàng không sợ sao?

    Nhưng: “Ta và ngươi cũng không quen biết.” Bắc Vọng nhìn bóng lưng của nàng, lạnh lùng nói.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 92
    “Ai nói, chúng ta đã gặp nhau nhiều lần như vậy, vẫn chưa đủ để xem là quen biết sao!”

    Chu Vô Tâm nói xong cũng không quan tâm Bắc Vọng sẽ trả lời thế nào mà ôm những thứ trên đất, nhanh chóng vọt vào phòng hắn, bắt đầu tự mình làm việc.

    Bắc Vọng nhìn nàng bận rộn qua lại, tiếp tục mở miệng: “Ta không cần những thứ này. Ngươi đem đi đi!”

    “Bây giờ ngươi không cần nhưng khi trời lạnh ngươi sẽ cần mà.”

    Từ trước tới giờ Bắc Vọng chưa từng gặp người nào có nụ cười thuần khiến, không tạp niệm như nàng, nhưng đối với người đã lâu không còn tin tưởng người khác là hắn, hắn vẫn không thể không hoài nghi: “Ngươi quan tâm ta như vậy là có ý đồ gì?”

    “Chúng ta có duyên mà.” Chu Vô Tâm trải khăn trải gường ra, xoay người lại nhìn hắn: “Đừng đứng đây nói nhảm nữa? Nói chung khi đó ngươi không giết ta là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.”

    “Ngươi không sợ ta sẽ giết ngươi sao?”

    “Ngươi đã từng hỏi ta vấn đề này rồi. Ta sợ. Ta đương nhiên rất sợ chết.” Chu Vô Tâm đáp lời: “Nhưng ta tin ngươi sẽ không giết ta.”

    Nghe vậy khóe miệng Bắc Vọng lại cong lên thành một đường cong tà mị: “Ngươi dựa vào cái gì mà có thể tự tin như vậy?”

    “Không phải ta tự tin.” Chu Vô Tâm kiên định nhìn hắn: “Ta chỉ hi vọng ngươi có thể vui vẻ.”

    Sau khi Chu Vô Tâm nói xong đã nhanh chóng xoay người tiếp tục thu dọn giường chiếu, cũng không biết rằng chỉ bằng một câu đơn giản như vậy của nàng đã có thể khiến một người kiêu ngạo như Bắc Vọng khẽ run, suýt không nhịn được mà rơi nước mắt.

    (Ly: Anh ấy có trái tim thủy tinh =.:z17:1:

    Từ nhỏ đến lớn chưa có ai từng để ý đến vui buồn của hắn!

    Trong mắt mọi người, hắn là Hồng Ma, là quái vật giết người không chớp mắt. Mẫu thân ruột thịt hận hắn thấu xương, còn phụ vương thì ngày đêm nghĩ cách dằn vặt hắn, ngược đãi hắn.

    Vui vẻ là gì? Xưa nay hắn chưa từng biết được hay niếm trải qua.

    Không có ôm ấp, không có quan tâm, cũng không có ai để cùng trò chuyện. Khi hắn đói bụng thì ném cho hắn vài cái bánh màn thầu lạnh ngắc, hoặc bưng tới cho hắn một mâm cơm ôi thiu, khiến hắn nhiều khi chịu đói phải đào hết những thứ có thể ăn trong phòng để giải quyết cơn đói của bản thân.

    Hắn rất muốn ra ngoài tìm chút đồ ăn, nhưng vì mái tóc màu đỏ này nên hắn lúc nào cũng bị xem là quái vật. Người ta mắng hắn, đánh hắn hoặc có khi là tránh hắn không kịp chứ đừng nói sẽ giúp đỡ hay cho hắn ăn.

    Hắn không muốn giết người nhưng có nhiều người lại ép hắn phải giết.

    Một năm bốn mùa, quần áo chỉ có vài món ít ỏi, trời lạnh, cũng chỉ có thể cuộn mình nằm trên giường tìm chút ấm áp. Cuộc sống của hắn còn không bằng một cung nô hạ đẳng nhất. Thậm chí có khi hắn còn có suy nghĩ, vì sao hắn được sinh ra?

    Chẳng lẽ giá trị của hắn chỉ là công cụ để Ninh đế giải tỏa bất mãn sao?

    Ngay cả người thân nhất cũng vứt bỏ hắn, vậy vì sao nữ nhân chỉ mới gặp mặt hắn vài lần như nàng lại muốn giúp đỡ hắn?

    “Được rồi. Ngươi mau đến thử xem có được hay không? Có cần mềm thêm chút nữa không?” Chu Vô Tâm hô to kéo Bắc Vọng tới, cắt đứt suy nghĩ càng lúc càng xa của hắn.

    Bắc Vọng bị nàng kéo lại gần giường, ngồi xuống. Lần thứ hai nghe tiếng kẽo kẹt do chiếc giường này phát ra, Chu Vô Tâm nhíu mày, ngẩng đầu còn muốn hỏi xem Bắc Vọng có cây búa hay không, lại thấy gương mặt Bắc Vọng trở nên cau có.

    Cũng nhờ đã rút kinh nghiệm từ lần trước đó, cho nên khi vừa thấy sắc mặt hắn không đúng nàng đã lập tức bỏ chạy: “Thế này đi, hôm nay ngươi cứ tạm chấp nhận như vậy đã, hôm sau lại tính tiếp. Ta đi trước đây, hẹn gặp lại…”

    khi Chu Vô Tâm đi rồi, Bắc Vọng ngây người ngồi trên giường rất lâu, sau đó, mới chậm rãi vén chăn chui vào. Cảm giác tên người nằng nặng lại mang theo chút ấm áp, khiến Bắc Vọng cảm thấy thỏa mãn chưa từng có, mí mắt hắn dần trở nên nặng trĩu, từ từ từ từ ngủ thiếp đi…

    Bắc Vọng ngủ rất say, cho đến ngày hôm sau nếu không phải bị giọng nói lớn tiếng của Chu Vô Tâm gọi dậy thì có lẽ hắn đã tiếp tục ngủ như thế rồi.

    Bắc Vọng chỉ vào đống rau xanh trên bàn hỏi nàng: “Đây là cái gì?”

    Chu Vô Tâm cười xán lạn, lần lượt giới thiệu: “Thức ăn. Hôm nay ta sẽ làm cho ngươi một bữa thật ngon. Ta lấy được rất nhiều nhưng không mang hết, chờ ta lại đến ngự thiện phòng một chút rồi lại về nấu đồ ăn cho ngươi. Ngươi chờ chút nhé.” Nói xong nàng lại leo lên thang, trèo ra ngoài.Lần cuối cùng khi nàng trở lại có mang theo một đống củi khô, tất cả đều bị nàng ném hết vào sân để Bắc Vọng đón lấy, sau đó còn giao việc nhóm lửa cho Bắc Vọng, mà bản thân nàng cũng bắt đầu bận túi bụi.

    Bắc Vọng nhìn dáng vẻ bận bịu đến mồ hôi đầm đìa của nàng, bỗng dưng cảm thấy rất buồn cười.

    Những ngày tháng khi đói khi no này hắn đã quen từ lâu, chỉ cần có thứ để lấp bụng là đã tốt lắm rồi, nàng thật sự không cần phí nhiều công sức, tự mình nấu ăn cho hắn như vậy.

    Thật không hiểu nổi từ sáng đến tối nàng đang nghĩ cái gì. Chỉ riêng việc tìm nguyên liệu mà nàng đã chạy tới chạy lui cả một buổi chiều, đến khi bắt đầu nấu cơm thig trời đã tối đen nhưng nàng vẫn mang dáng vẻ tươi cười, không chút buồn bực ấy.

    Giống như việc nấu một bữa cơm cho hắn là một chuyện rất vui vẻ.

    Bắc Vọng nhìn nàng đem tất cả thức ăn ném vào nồi, hỏi nàng: “Ngươi muốn làm gì?”

    Chu Vô Tâm cầm thịt đã xử lý xong trước đó ném hết vào nồi: “Chúng ta ăn lẩu. Mặc dù nồi nước dùng này chỉ dùng một số gia vị đơn gản nhưng ta tin rằng mùi vị của nó sẽ không tồi. Tốt xấu gì ta cũng lăn lộn trong tửu lâu một thời gian, học được chút bản lĩnh, người chờ thêm chút nữa thì sẽ được thưởng thức tay nghề độc nhất vô nhị của ta rồi.”

    Chu Vô Tâm vừa đảo thức ăn, vừa mở miệng khoe khoang, Bắc Vọng nhìn dáng vẻ này của nàng, lòng thầm nghĩ: Tuy rằng gương mặt kia không tính đặc biệt xinh đẹp nhưng hắn càng nhìn càng cảm thấy đẹp đẽ, ấm áp.

    “Đến đây, đến đây, ngươi ăn nhiều thịt một chút đi. Ngươi quá gầy. Trước giờ ngươi có ăn thịt không đấy, ngươi ăn cái gì để lớn vậy...” Xét thấy thức ăn đã chín, Chu Vô Tâm liều mạng gắp thịt vào chén của hắn, mãi đến khi thức ăn trong chén hắn bị chất thành núi nhỏ nàng mới dừng tay lại.

    Bắc Vọng nhìn chén của mình, sắc mặt hơi thay đổi, gắp thử một miếng thịt cho vào miệng.

    Chu Vô Tâm sốt sắng nhìn hắn: “Ăn ngon không?”

    “Khó ăn muốn chết.”

    Chu Vô Tâm tức giận lườm hắn một cái: “Nói khó ăn vậy ngươi ăn đến vui vẻ như thế làm gì. Ngươi nói một câu thật lòng thì sẽ chết à.”

    Bắc Vọng ngẩng đầu nhìn nàng, lần này sắc mặt hắn lại hiếm thấy mà không thay đổi. Hắn cười cười, tiếp tục cúi đầu ăn thịt trong chén. Mà bữa cơm này, Chu Vô Tâm cũng không ăn được bao nhiêu, ngược lại chỉ chăm chăm không ngừng gắp đồ ăn cho hắn.

    Nhìn dáng dấp ăn say sưa, ngon lành, còn vui vẻ hơn khi được ăn sơn trân hải vị của hắn, nàng âm thầm hạ quyết tâm lần sau phải làm nhiều món một chút, tiếp tục để hắn được ăn nhiều món ngon nữa.

    Sau khi cơm nước xong, sắc trời cũng đã đen kịt, tuy rằng khoảng thời gian này Ninh Liên bận bịu đến mức không thể tới gặp nàng, nhưng dù sao nếu nàng vẫn còn sống sờ sờ trong Đông cung này một ngày, thì vẫn sẽ bị phát hiện, vì thế nàng tùy tiện dọn dẹp xoong nồi chén bát đem vào phòng, dự định hôm sau lại đến lần nữa, nhưng mà đến khi bò lên đầu giường, giống như nàng đột nhiên nghĩ ra chuyện gì, lại tụt người chạy đến.

    “Bắc Vọng, ngươi mau cởi giày ra.” Chu Vô Tâm chạy đến trước mặt Bắc Vọng, nhìn hắn nói, xong cũng không quan tâm hắn đồng ý hay không mà trực tiếp cởi giày hắn so với chân mình xem thử lớn bao nhiêu, rồi mới trả giày lại cho hắn, xoay người chạy đi.

    Ngày kế, khi nàng vừa xuất hiện đã lập tức mang hơn mười đôi giày vào trong.

    Bắc Vọng thử giày, không ngờ tất cả đều vừa chân hắn.

    Chu Vô Tâm ném đôi giày cũ hắn vẫn mang ra ngoài: “Đôi giày kia của ngươi bị hư rồi, không thể mang được nữa. Sau này ngươi cứ dùng mấy đôi này đi, là do ta trộm đó, tất cả đều còn mới.”

    Bắc Vọng cũng không biết lúc này mình cảm thấy thế nào, thấy nàng đến, tâm tình hắn sẽ đột nhiên tốt đến kì lạ, thậm chí vào giờ này mỗi ngày hắn còn mơ hồ chờ đợi sự xuất hiện của nàng, đến mức nếu nàng tới chậm một chút, trong lòng hắn lập tức loạn cào cào.

    Bắc Vọng mang giầy vào, nhìn nàng, lạnh lùng nói: “Sao ngươi lại đi trộm đồ.”

    “Không ăn trộm thì lấy mấy thứ này ở đâu chứ.”

    “Ta không cần ngươi thương hại.”

    “Ngươi có thể đổi câu khác được không.” Chu Vô Tâm nhìn hắn: “Ta không phải đang thương hại người, ta nói rồi, ta hi vọng ngươi có thể vui vẻ. Ngươi vui vẻ, ta cũng vui vẻ, không hề có chút thương hại nào, nếu ngươi còn nói như vậy nữa thì ta sẽ tức giận đấy

    Có một chút ngọt ngào nhưng vẫn còn nghi ngờ.

    Chẳng qua nếu đã nghĩ như thế thì tại sao hắn lại nghe đến say mê như vậy.

    Nhưng khi đối mặt với nàng, hắn chỉ tiếp tục lạnh lùng “hừ” một tiếng.

    Chu Vô Tâm thấy vậy cũng không thèm để ý tính cách nóng lạnh thất thường của hắn, vừa nghĩ đến ý tưởng ngày hôm qua, hai mắt nàng lập tức tỏa sáng, kích động.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 93

    Chu Vô Tâm ngồi bên cạnh Bắc Vọng, kéo kéo cánh tay hắn: “Bắc Vọng, ta có vài ý tưởng, ngươi nghe thử có được không nhé.”

    “Ý tưởng gì?”

    “Ngươi nhìn xem, chỗ này hoang tàn, vắng vẻ đến mức chim không thèm ị, gà không thèm đẻ trứng, một mình ngươi ở đây chắc sẽ rất lạnh lẽo, cô quạnh. Ta nghĩ thế này, hay chúng ta trang trí lại nơi này đi.”

    “Trang trí?”

    “Ừm, là làm nơi này rực rỡ, đẹp đẽ hơn ấy, ngươi thấy thế nào?”

    Bắc Vọng hơi nhướng mày: “Nơi hoang tàn này có gì tốt mà trang trí.”

    “Có nha, đây là chỗ ở của ngươi mà. Trong sách có nói, con người phải sinh sống ở nơi hoa thơm chim hót, sạch sẽ, dễ chịu thì tâm tình mới có thể tốt lên được. Chúng ta phải làm từ những việc nhỏ nhặt nhất, thay đổi từng chút từng chút mới tìm được thứ làm bản thân vui vẻ chứ.”

    Những thực tế không giống trong sách.

    Bắc Vọng do dự nhìn nàng, chân mày nhíu chặt nhìn ra cửa lớn: “Ngươi có thể làm được gì?”

    “Ta ném vào, ngươi đón lấy.”

    “Lại là trộm đồ sao?”

    Chu Vô Tâm gật đầu.

    “Ngươi không sợ bị bắt sẽ bị phán tội chết à?”

    Sợ cái gì, có Ninh Liên làm chỗ dựa, cho dù bị bắt nàng cũng không tin hắn sẽ thấy chết mà không cứu.

    “Không sợ.”

    “Tại sao?”

    “Sao hôm nay ngươi hỏi nhiều như vậy.” Lúc này Chu Vô Tâm thật sự không dám nói ra những chuyện liên quan đến Ninh Liên bởi nàng không biết trong lòng Bắc Vọng, Ninh Liên có vai trò thế nào, đặc biệt khi Ninh Liên còn là đệ đệ của hắn, nàng sợ nếu nói ra sẽ khiến hắn không vui, vì thế quyết định không nói gì cả: “Ta trộm đồ rất lợi hại, yên tâm đi, ta sẽ không bị bắt đâu.”

    “Ngươi...” Bắc Vọng vốn muốn nói thêm gì đó nhưng lúc này Chu Vô Tâm đã đứng lên, vô cùng phấn khởi bắt đầu tưởng tượng xem sẽ phải sắp xếp đồ đạt thế nào thì mới lợp lý, hoàn toàn không quan tâm đến chuyện những thứ đó có thể mang vào sân không, càng không tính xem tính khả thi của chuyện này là bao nhiêu.

    Mà Bắc Vọng cũng không muốn làm nàng mất hứng, nhìn dáng vẻ vui vẻ, phấn chấn của nàng, hắm trầm mặc, đột nhiên nghĩ nếu thời gian có thể mãi mãi dừng lại ở khoảnh khắc này thì tốt biết bao nhiêu.

    Hắn cảm thấy trái tim trong lồng ngực mình đập nhanh hơn, ngay cả hô hấp cũng mang theo cảm giác ngọt ngào, vui sướng.

    Điều này khiến hắn phát nghiện, không muốn nó mất đi.

    “Chu, Vô, Tâm.” Bắc Vọng yên lặng, trịnh trọng thầm gọi tên nàng trong lòng: Vô Tâm, ngươi có biết không, thật ra, chỉ cần một việc nhỏ bé thế này cũng có thể khiến ngươi lưu lại dấu ấn vĩnh viễn trong lòng người khác.

    Cả đời này, cũng không có cách nào xóa đi được...



    Khoảng thời gian sau đó Chu Vô Tâm vô cùng bận bịu, mà nàng bận bịu vì cái gì chẳng phải rất rõ ràng sao: Nàng đang vội đi trộm đồ.

    Mặc dù Ninh Liên đã dặn nếu nàng muốn cái gì có thể trực tiếp nói với cung nhân, để bọn họ chuẩn bị, nhưng thứ nàng cần rất nhiều, và nàng càng không muốn bị người khác biết nàng dùng những thứ này làm gì cho nên nàng cũng chỉ có thể đi ăn trộm mà thôi.

    Vì có thể “trang trí” viện của Bắc Vọng thật đẹp, Chu Vô Tâm đặc biệt liệt kê một tờ danh sách dài những thứ cần trộm, mà mỗi khi tích góp được thứ nào lại chọn thời cơ thích hợp để ném vào viện của Bắc Vọng.

    Vốn nàng cho rằng, những thứ nàng trộm đã tương đối đủ, muốn đến chỗ hắn để bắt đầu công việc, thì khi đến nơi, lúc nhìn thấy cửa viện mở rộng, rốt cuộc nàng cũng hiểu tại sao quan hệ giữa Bắc Vọng và Ninh thuần có vẻ rất tốt nhưng chỗ Bắc Vọng ở lại hoang vu, lạnh lẽo như thế.

    Chỉ cần cửa lớn nơi này không khóa, vậy nhất định là Ninh đế lại nghĩ ra cách gì để hành hạ, ngược đãi Bắc Vọng rồi.

    Lúc nàng nhìn giường chiếu rỗng tuếch, nhìn những tên nô tài thừa dịp Bắc Vọng bị trói lại không thể giết người mà lén lút mang hết những thứ nàng vất vả trộm được đi, nàng đã thật sự tức giận, phẫn nộ, rít gào.Nàng không ngờ với thanh danh khủng bố của Bắc Vọng mà những người này vẫn không sợ chết, dám đến cướp đồ chỗ hắn.

    Nàng xông tới cướp tấm ga trải giường cuối cùng, cũng có thể vì hôm nay để tiện trộm đồ, trên người nàng mặc một bộ quần áo của cung nữ, cho nên những tên nô tài kia chỉ nghĩ nàng là một cung nữ không biết quy cũ, không chút kiêng kị đoạt đồ từ tay nàng, đồng thời còn không quên nhấc chân đạp nàng một cái thật mạnh.

    Bàn về thể lực hay thuân thủ sao Chu Vô Tâm trở thành đối thủ của bọn chúng được, cho nên nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn chiếc chăn đơn cuối cùng trên giường bị lấy đi mà không thể làm gì được.

    Còn Bắc Vọng bị trói ở một bên chỉ lạnh lùng nhìn nàng, không nói gì.

    Chu Vô Tâm bò dậy từ dưới đất, nói với Bắc Vọng: “Sao bọn họ có thể đối xử với ngươi như vậy?”

    Giọng nói của Bắc Vọng rét lạnh như chính khối băng bị hắn quỳ dưới chân: “ Ta quen rồi.”

    Nghe thấy ba chữ này, Chu Vô Tâm lập tức quỳ tại chỗ khóc lên, trong miệng không ngừng lặp đi lặp lại: “Sao bọn họ lại đối xử quá đáng với như như vậy…”

    Tâm tình Bắc Vọng bị tiếng khóc của nàng làm cho buồn bực mất tập trung: “Ta đã sớm nói với ngươi rồi, ta không cần những thứ đó.”

    Chu Vô Tâm hơi ngưng lại, lau khô nước mắt: “Ngươi chờ, ta sẽ nhanh chóng trở lại.”

    Nói xong, lập tức xông ra ngoài.

    Rất nhanh, Chu Vô Tâm đã đổi sang một bộ quần áo khác, đem toàn bộ chăn, gối, nệm trên giường mình đến chỗ Bắc Vọng, sau đó lặng lẽ trốn sau cửa chờ đám nô tài kia đến.

    Quả nhiên, không bao lâu sau bọn chúng lại tới nữa.

    Nhìn thấy trên giường có thêm chăn nệm mới, muốn đến thu dọn thì Chu Vô Tâm đã nhanh chóng từ sau cửa đi ra.

    Nhìn trên người nàng mặc quần áo của chủ nhân, đám nô tài hơi sững sờ, cũng không biết nàng có thân phận gì, muốn quỳ cũng không được, mà đứng ngây người ở đó cũng không xong.

    Gương mặt Chu Vô Tâm lạnh lẽo, từ từ lấy chiếc quạt bạch ngọc ra.

    Đây là chiếc quạt mà nàng đã lừa gạt chỗ Ninh Liên trước đó, đến bây giờ vẫn chưa trả lại cho hắn. Nàng cũng biết cây quạt này đại diện cho Ninh Liên, quả nhiên khi vừa nhìn thấy cây quạt trong tay nàng, bọn chúng lập tức sợ hãi, đồng loạt quỳ xuống cầu xin tha thứ.

    Dân gian có câu nói thế này: Người lương thiện không có nghĩ họ không biết tàn nhẫn..

    Mà hôm nay, Chu Vô Tâm lại càng phải tàn nhẫn để lập uy, khiến bọn chúng biết đồ của Bắc Vọng không thể tùy tiện mang đi được.

    Chu Vô Tâm hung ác rút thanh kiếm trộm được từ Đông cung, lại gần tên nô tài đã đạp nàng lúc nãy, không chút do dự mà chặt đứt ngón tay của gã, đồng thời còn không quên lạnh lùng cảnh cáo: “Nếu ngươi dám kêu một tiếng thì ta lập tức chém đứt ngón tay tiếp theo của ngươi.”

    Đám nô tài bị hành động của Chu Vô Tâm dọa đến mặt mũi xám trắng, mồ hôi lạnh liên tiếp chảy ra, mà tên nô tài bị nàng cắt ngón tay càng không dám thở mạnh, ôm tay dùng sức gật gật đầu.

    Chu Vô Tâm rất hài lòng với phản ứng của mấy người bọn họ, ném thanh kiếm qua một bên: “Nhìn thấy chưa, nếu như lại để ta thấy ở đây thiếu mất thứ gì thì kết cục của các ngươi không chỉ đơn giản là mất một ngón tay như hắn đâu.”

    “Vâng vâng vâng.”

    Chu Vô Tâm vòng tới trước mặt bọn họ: “Cút.”

    Vừa dứt lời, đám nô tài như được lệnh đặc xá, lập tức khom người chạy trốn mất dạng.

    Mà khi Bắc Vọng im lặng xem xong một màn này, hắn không ngờ ngoài gương mặt tươi cười ấm áp lúc bình thường, nàng còn có bộ dạng lạnh lẽo, hung ác như vậy, điều này càng khiến hắn nhìn nàng bằng cặp mắt khác xưa.

    Hiện tại Chu Vô Tâm cũng không có tâm trí đâu mà quan tâm Bắc Vọng sẽ nghĩ gì về mình, bởi sau khi đám nô tài đi khỏi, hai tay nàng vẫn không ngừng run rẩy, nàng càng không dám nhìn ngón tay đầy máu trên đất. Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên nàng máu lạnh và tàn nhẫn như vậy.

    Đừng thấy nàng hành động lưu loát, dứt khoát nhưng thật ra tâm tình nàng vẫn chưa thể bình tĩnh lại được.

    “Ha ha ha ha ha...” Bắc Vọng nhìn bàn tay đang run rẩy của nàng, đột nhiên cười to lên. Chu Vô Tâm bị tiếng cười của hắn kéo tỉnh lại, chăm chăm nhìn hắn: “Ngươi cười cái gì?”

    “Ngốc ngếch.”

    Haiz cũng không biết có phải con cái Ninh đế đều được di truyền tính độc mồm độc miệng, thích nghĩ một đằng nói một nẻo không, mà tên nào tên nấy cũng vậy, đặc biệt là tên trước mắt này.

    Rõ ràng vẻ mặt rất thưởng thức nàng nhưng mở miệng lại mắng nàng ngốc ngếch, nếu sức chịu đựng của nàng kém thì có lẽ nàng đã nhào tới đánh hắn một trận rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 94

    Nhờ Bắc Vọng cười nhạo khiến Chu Vô Tâm dời lực chú ý nên hai tay của nàng cũng không còn run rẩy nữa mà từ từ lấy lại bình tĩnh.

    Nàng dùng chăn đắp lên người hắn, sau đó lại lấy ra một cây búa từ dưới giường, dùng sức đập nhỏ khối băng, đồng thời dùng thêm chăn lót thêm dưới chân hắn: “Cảm thấy thế nào, có thoải mái hơn chút nào không?”

    Những việc nàng làm vì mình, Bắc Vọng đều nhìn trong mắt, nói không cảm động thì trừ khi hắn là người chết.

    Đặc biệt khi nàng cười với hắn, khiến hắn cũng không thể làm mặt lạnh mà đuổi nàng đi nữa.

    Chu Vô Tâm dém chăn cẩn thận cho hắn, sau đó mới nhẹ giọng nói: “Sau này mỗi ngày ta đều sẽ đến thăm ngươi, ta không tin bọn họ còn dám đối xử với ngươi như vậy. Ta nhất định không cho phép chuyện này xảy ra!”

    “Bắc Vọng, ngươi có biết chìa khóa xích sắt trên người ngươi ở chỗ nào không?”

    “Trong tay Ninh đế.”

    Chu Vô Tâm hơi do dự: “Hệ số khó khăn của chuyện này hơi lớn à.”

    “Thế nào? Lại định đi trộm?”

    “Nếu có thể được thì sau này ngươi không cần phải chịu tội như vậy nữa, còn nếu không được thì ta sẽ nghĩ cách khác.”

    Chu Vô Tâm do dự, vòng tới vòng lui trước mặt hắn, mãi đến khi đến giờ cơm tối mới không thể không rời đi.

    “Ngươi chờ chút để ta đi chuẩn bị bữa tối cho ngươi.” Chu Vô Tâm nói xong lập tức chạy mất, vừa đi vừa suy nghĩ phải làm cách nào mới có thể lấy được chìa khóa trong tay Ninh đế.

    Nhưng khi nàng chạy đến ngự thiện phòng lại nghe thấy một tin tức chấn động cả Kinh thành: Ninh đế bị bệnh nặng!

    Đối với Chu Vô Tâm mà nói, nàng không biết nên xem chuyện này là tin tốt hay tin xấu nữa.

    Nếu xem là tin tốt thì có nghĩa sau này Bắc Vọng không cần phải chịu đựng sự ngược đãi từ ông ta.

    Còn tin xấu thì sau khi Ninh Liên đăng cơ, phi tử gì đó không phải sẽ do chính hắn quyết định sao?

    Oh, no!!!



    Theo Lý thuyết nếu bệnh tình Ninh đế trở nặng thì Ninh Liên phải đến canh giữ một tấc cũng không rời mới đúng, thế nhưng hôm nay sau khi Chu Vô Tâm trở về, nàng không ngờ Ninh Liên đã ngồi sẵn trong phòng nàng rồi.

    Vừa nhìn thấy nàng trở về, Ninh Liên lập tức sầm mặt: “Bản vương nghe nói nàng đến chỗ Bắc Vọng?”

    Hả, sao hắn biết được? Lẽ nào là do đám nô tài kia mật báo?

    Nhìn vẻ mặt như sấm chớp mưa rào của Ninh Liên, Chu Vô Tâm hiểu được bản thân đã không thể che giấu được nữa, nàng chỉ có thể thành thật thừa nhận: “Ừm.”

    Ninh Liên lườm nàng, giọng nói không nghe rõ vui buồn: “Chẳng phải nàng thích Ninh Thuần sao, vậy tại sao còn đến chỗ Bắc Vọng? Nàng không sợ Ninh Thuần tức giận à?”

    Nàng đi tìm Bắc Vọng thì liên quan gì đến hắn, với lại đang yên đang lành thì Ninh Thuần tức giận làm gì? Huống chi, bình thường chút bóng dáng Ninh Thuần nàng cũng không thấy, nàng còn hi vọng có thể gặp hắn ở chỗ Bắc Vọng nữa đấy.

    Thấy Chu Vô Tâm không nói lời nào, Ninh Liên lại tiếp tục nhắc nhở nàng: “Bản vương cảnh cáo nàng, tốt nhất nàng nên cách Bắc Vọng xa một chút, nếu không, bản vương cũng chỉ có thể nhặt xác giùm nàng mà thôi.”

    Chu Vô Tâm hơi suy nghĩ: Có phải bởi vì chuyện của Ninh đế khiến tâm tình Ninh Liên không tốt mới chạy tới đây tìm nàng đấu võ mồm không? Được rồi, hắn nói cái gì thì chính là cái đó đi.

    “Từ ngày mai, bản vương bắt đầu quản việc triều chính. Nàng thành thật ở lại Đông cung cho bản vương, không được phép ra ngoài.”

    “Tại sao chứ.” Sao tự dưng lại không cho nàng ra ngoài.

    “Hừ.” Ninh Liên tất nhiên sẽ không trả lời vấn đề này của nàng, sau khi nói xong câu đó hắn hừ lạnh một tiếng rồi kiêu ngạo rời khỏi phòng nàng, dù nàng có gào khóc thảm thiết cũng không quay đầu lại.Chu Vô Tâm không hiểu nổi, hoàn toàn không hiểu nổi.



    Ở trong cung này, người được tính có quan hệ khá tốt với nàng chỉ có mình lão ma ma, vì thế nàng lập tức quyết định lặng lẽ đến chỗ bà hỏi thăm cũng nhân tiện lên án những hành vi không chấp nhận được mà Ninh Liên mang đến cho nàng, kể hết từ lúc bắt đầu gặp Ninh Liên đến khi bị hắn giam lỏng trong cung.

    Lão ma ma nghe nàng lên án xong, im lặng xoa đầu nàng: “Ngươi có biết tại sao Ninh Liên không để ngươi dinh líu đến Bắc Vọng không?”

    Chu Vô Tâm lắc đầu một cái: “Tính tình hắn lúc nắng lúc mưa, ta đoán không ra.”

    Lão ma ma thở dài một tiếng: “Khi còn bé, ba người Bắc Vọng, Ninh Thuần, Ninh Liên, rất thân nhau.”

    “Cạch!” Chu Vô Tâm té từ trên ghế xuống. Quá khiếp sợ, thật sự quá khiếp sợ!

    Lão ma ma bị hành động của Chu Vô Tâm chọc cười, tiếp tục nói: “Thật ra trong cung này, người chưa từng xem Bắc Vọng là quái vật chỉ có Ninh Thuần và Ninh Liên. Vốn mẫu phi của Bắc Vọng là Đường phi cũng không nhất thiết phải đi đến nước ám sát Ninh đế nhưng sau đó vì nhận được chỉ thị của mẫu phi Ninh Thuần, nàng mới đi ám sát Ninh đế.”

    “Vậy, cái chết của Đường phi, thật ra là do mẫu phi Ninh Thuần gây ra đúng không?”

    “Đúng thế.” Lão ma ma lấy một chuỗi Phật châu ra, từ từ kể lại: “Sau khi nàng chết, Bắc Vọng lập tức thay đổi. Hắn không còn tin tưởng Ninh Thuần, cũng không tin Ninh Liên. Lão nô cũng không sợ nói thật với ngươi, Ninh Liên là một người có dã tâm, thế nhưng, trước đây hắn không đắc thế. Tất cả những thứ hắn có được hôm nay đều nhờ vào sự cố gắng của Ninh Thuần và bản thân hắn, mà bản thân bọn hắn đã phải trải qua gian khổ thế nào, thì cũng chỉ có mình bọn hắn mới biết được.”

    “Chẳng trách tâm tình hắn thất thường như vậy. Tuổi thơ bất hạnh nên tâm tính mới không được bình thường.”

    “Ninh Thuần là người rất khó khống chế, bởi vì hắn không có dục vọng. Chuyện gì hắn cũng không muốn, thậm chí không thích nữ nhân. Nhưng bởi vì cái chết của Đường phi mà hắn luôn mang theo sự hỗ thẹn trong lòng, do vậy, cứ hễ là chuyện liên quan đến Bắc Vọng, mặc kệ đúng hay sai hắn đều gánh hết. Coi như dù hắn không muốn dính líu đến chuyện triều chính, chỉ cần Ninh Liên lấy Bắc Vọng làm mồi nhử thì hắn nhất định sẽ đồng ý làm bất cứ chuyện gì.”

    “Thì ra Ninh Liên là người như vậy.” Chu Vô Tâm lập tức tỏ ra khinh bỉ.

    “Không phải hắn muốn như vậy, mà là hắn không thể không như vậy. Vô tình nhất đế vương gia*, vì ngôi vị kia, Ninh Liên phải để mình trở nên độc ác. Trước đây khi chưa lập Thái tử, không ai đồng ý giúp đỡ hắn, mà khi đó Ninh Thuần lại là người được lựa chọn hàng đầu, dưới trướng có rất nhiều đại thần duy trì, ủng hộ cho nên hắn chỉ có thể dựa dẫm vào Ninh Thuần. Cho dù biết đây là thủ đoạn bỉ ổi, ti tiện mà mọi người đều kinh thường nhưng trong hoàn cảnh như vậy, nếu đổi lại là người khác thì cũng sẽ lựa chọn giống vậy mà thôi.” Lão ma ma nói tiếp: “Hơn nữa, lẽ nào ngươi không cảm thấy đứa nhỏ Ninh Liên này rất thích ngươi sao?”

    (*~người trong hoàng tộc đều vô tình)

    Chu Vô Tâm lắc đầu một cái, sao lại có kiểu yêu thích người khác như hắn chứ: “Lão ma ma, ta thích Ninh Thuần.”

    Lão ma ma lại bắt đầu thở dài: “Ngươi cũng biết, nữ nhân là rất dễ dàng mềm lòng đối với những người chịu nhiều tổn thương. Ninh Liên vừa lo lắng Bắc Vọng sẽ ra tay với ngươi, mặt khác, hắn cũng thật sự lo sợ ngươi sẽ thích Bắc Vọng.”

    “Hắn nghĩ quá nhiều rồi, những chuyện này thì liên quan gì đến nhau chứ.”

    “Vậy ngươi có biết tại sao dù biết ngươi thích Ninh Thuần hắn cũng không ngăn cản không?”

    “Ta không biết.”

    “Bởi vì hắn biết ngươi và Ninh Thuần không thể.”

    Sao ai cũng nói như vậy hả.

    Chu Vô Tâm ngoẹo cổ: “Tại sao lại nhất định không thể?”

    “Lão nô đã nói, Ninh Thuần là người rất khó khống chế. Chuyện hắn đã quyết định, thì không ai có thể thay đổi được. Hắn đã hứa với mẫu phi hắn, phát lời thề độc, chung thân không cưới. Từ khi hắn bắt đầu thề, thì đời này hắn nhất định sẽ không chung đụng với bất kì nữ nhân nào.” Dừng một chút: “Nhưng Bắc Vọng không giống vậy. Bắc Vọng có rất nhiều cơ hội. Bắc Vọng có tình cảm, còn Ninh Thuần vô tình, vậy ngươi nói xem, nếu ngươi là Ninh Liên, thì khi đối mặt với hai tình địch này, ngươi sẽ lo lắng, đề phòng người nào hơn?”

    “Nhưng mà lão ma ma, sao người có thể khẳng định Ninh Liên thích ta được, hoàn toàn không có dấu hiệu gì mà.”

    Lão ma ma cười sâu xa: “Người trong cuộc thì mơ hồ, cô nương ngốc.”

    Mà khi hai người đang kịch liệt thảo luận, thì vị nào đó liên tiếp hắc xì vài cái, sau đó lại tùy tiện xoa xoa mũi rồi tiếp tục xử lý tấu chương, chẳng qua đầu óc hắn vẫn không tự chủ được mà hiện lên bóng hình của Chu Vô Tâm…

    Lần này, hắn vô cùng khẳng định, hắn thật lòng.

    Hắn chưa từng yêu thích một người nào giống nàng trước đó.

    Đặc biệt là khi nghe bọn cung nhân nói mấy ngày qua nàng trộm đồ khắp nơi để đưa đến chỗ Bắc Vọng, nghe bọn chúng nói nàng vì Bắc Vọng mà lấy kiếm chặt tay người khác, nghe bọn chúng nói nàng ôm chăn của mình đến cho Bắc Vọng… Thì hũ giấm trong lòng hắn không ngừng lan tràn từ lòng bàn chân lên đến đỉnh đầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 95

    Tại sao nàng có thể đối xử tốt với Bắc Vọng như vậy, trong khi hắn rất thích nàng, rất để ý nàng, mà nàng lại xem hắn như một tên lưu manh côn đồ?

    Trong khoảnh khắc thậm chí hắn còn hi vọng người trong sân kia là chính mình mà không phải Bắc Vọng.

    Trong ván cờ tình cảm này, ai động tình trước thì người đó sẽ thua.

    Ninh Liên không hiểu được điều này bởi vì đây là hắn đầu tiên hắn thật lòng thích một người. Thích một người trong lòng đã có người khác.

    Hắn cho rằng hắn có thể thắng được thiên hạ, giống như hắn cũng có thể thắng được lòng nàng. Chẳng qua lúc này hắn phải làm gì mới có thể giữ được một vị trí trong lòng nàng đây?

    Nhưng hắn không biết, thật ra khi hắn hao tâm tổn sức muốn như vậy, đã chứng tỏ một chuyện, hắn đã thua. Tình cảm không phải là quyền mưu, có khi dù bản thân có dùng hết âm mưu, tính toán cũng chưa chắc có thể giữ được trái tim một người, đặc biệt là khi bên cạnh người đó còn có những người khác.

    Với lại Ninh Liên là một người có dã tâm, cho dù hắn thật sự có tình cảm, nhưng nếu có một ngày hắn bị bắt buộc phải chọn giữa giang sơn và mỹ nhân thì hắn nhất định sẽ không chút do dự mà chọn giang sơn.

    Vì thế chuyện giữa hắn và Chu Vô Tâm vừa bắt đầu đã biết được kết thúc…

    ...

    Ninh Liên nói được làm được, không cho Chu Vô Tâm ra ngoài thì nàng tuyệt đối không thể bước ra ngoài nửa bước.

    Đừng thấy lúc này Ninh Liên phải vội vàng xử lý quốc sự và chạy đến thường trực bên giường Ninh đế, nhưng hầu như nhất cử nhất động của nàng đều bị hắn nắm rõ trong lòng bàn tay.

    Chu Vô Tâm đã hứa sẽ giúp Bắc Vọng trang hoàng chỗ ở và trộm chìa khóa, chẳng qua lần này thì hay rồi, nàng chỗ nào cũng không đi được.

    Chu Vô Tâm gấp gáp xoay quanh sân: Tốt xấu gì nàng cũng phải báo cho Bắc Vọng một tiếng mới đúng, lúc trước chính nàng đã nói sẽ đến thăm hắn mỗi ngày còn gì.

    Nếu nàng nuốt lời thì thật không xứng làm người tí nào.

    Nhưng trong lúc nàng còn đang suy nghĩ làm sao để Ninh Liên đồng ý cho nàng ra ngoài thì Ninh An vốn biến mất đã lâu lại đột nhiên xuất hiện.

    Hiển nhiên Ninh An đã sớm biết được sự tồn tại của Chu Vô Tâm. Lần này, nàng ta không vừa thấy Chu Vô Tâm đã kiếm chuyện như trước mà lại lạnh lùng nhìn nàng một cái, sau đó chỉ huy người phía sau chuyển đồ vào, khiến Đông cung vốn yên tĩnh lập tức trở nên ồn ào, náo nhiệt.

    Ninh An đi tới trước mặt Chu Vô Tâm, cười cực kỳ xán lạn: “Bắt đầu từ hôm nay, bổn cung sẽ ở lại chỗ này, bổn cung hy vọng có thể ở chung hòa thuận với tỷ tỷ.”

    Chu Vô Tâm vừa thấy nụ cười giả dối của nàng ta đã biết không có chuyện gì tốt rồi. Ba nữ nhân thành một cái chợ, hai nữ nhân trở thành kịch truyền hình, nếu hắn muốn xem kịch thì cũng không cần phải làm như vậy đâu.

    Để Ninh An dời vào thì chắc chắn những ngày tháng sau này của nàng sẽ không còn thanh tịnh được nữa.

    “Vậy cho ta hỏi một câu, quận chúa dự định ở đây bao lâu?” Hết cách rồi, người ta thường nói không đánh vào khuôn mặt đang tươi cười vì thế nàng không thể làm gì khác là học tập nàng ta, tươi cười rạng rỡ hỏi lại.

    “Ha ha ha ha, tỷ tỷ hỏi câu này thật kỳ quái, nếu đã dời vào đây thì tất nhiên phải ở lại cả đời rồi.”

    Hiện tại Chu Vô Tâm như cánh chim không gió, còn chưa dủ khả năng tự mình báo thù, cho dù trong lòng nàng đã sớm nghĩ xong mưu kế làm sao trả thù Ninh An, nhưng bây giờ vẫn còn hơi sớm, vì thế nàng quyết định không làm gì cả, chỉ cười cợt rồi dẫn cung nhân về phòng.

    Đến tối khi vừa hay tin Ninh Liên trở về, nàng không nói hai lời mà lập tức đến chỗ của hắn, vỗ bàn quát lên: “Cửu gia, ngươi nói đi, tốt xấu gì ngươi cũng là một Thái tử, là người trưởng thành cả rồi, sao khi làm việc lại không biết suy xét vậy. Nếu ngươi đã nhốt ta trong cung thì còn để Ninh An dọn đến làm gì! Ngươi đang cố tình tìm phiền phức cho ta đúng không?”

    Ninh Liên nhìn gương mặt tức đến đỏ ngầu của nàng, cười càng thoải mái: “Nàng đang ghen tị sao?”

    “Xí, ta đang nói lý với ngươi mà. Ai ghen, bản tiểu thư chỉ ăn nước tương không ăn giấm.”

    “Là phụ vương cho phép nàng ta đến đây, trước đó bản vương cũng không biết.” Ninh Liên mở cây quạt ra, thản nhiên nói: “Có điều, nếu như nàng sợ Ninh An đến vậy thì bất cứ lúc nào nàng cũng có thể đi theo bên cạnh bản vương.”

    “Hừ, ai sợ nàng ta. Ta đang suy nghĩ cho Đông cung của ngươi đấy.”

    “Tiểu yêu tinh, nàng đã vội vã muốn trở thành Thái tử phi rồi sao? Nên mới suy nghĩ vì hậu cung của bản vương như thế.”

    Quên đi, đàm phán không được, vậy thì tuyệt đối không thể ở lại với hắn thêm chút nào nữa, có thể chạy phải mau mau chạy, tránh chuyện hắn lại tìm cớ, chiếm tiện nghi của nàng.

    Mà Ninh Liên dường như cũng rất bận rất mệt, cho nên khi thấy nàng chạy trốn cũng không đuổi theo làm khó nàng. Nàng nói đi, hắn lập tức gật đầu thả nàng đi.



    Người xưa có câu thế này: Tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tai ương.

    (~ra tay trước được lợi, ra tay sau thì gặp tai ương)

    Vì thế, để lập uy, ngày kế tiếp Chu Vô Tâm lập tức lấy cây quạt bạch ngọc của Ninh Liên ra đi rêu rao khắp nơi. Mà Ninh An vốn có dự định muốn đến tìm nàng gây phiền phức, nhưng khi vừa nhìn thấy cây quạt kia, sắc mặt nhanh chóng tái đi.

    Không ngờ cây quạt mà Ninh Liên thà chết không rời lại ở trong tay Chu Vô Tâm. Khó tránh lúc trước nàng còn khó hiểu tại sao hắn lại đổi sang dùng cây quạt khác. Thì ra là vậy! Hắn có thể bỏ được mà tặng cây quạt này cho ả?

    Tức chết nàng, tức chết nàng!

    Bây giờ thì hay rồi, tâm tình muốn gây phiền phức gì đó cũng biến sạch. Nàng ta không nhịn được dậm chân một cái, hung hăng chạy đến chỗ Ninh Liên xả giận.

    Chu Vô Tâm thấy nàng ta mới đi tới nửa đường đã quay đầu lại, tâm tình muốn vui sướng, thoải mái bao nhiêu liền có bấy nhiêu.

    Sau đó, nàng bình tĩnh, thuận thế ra khỏi Đông cung, chẳng qua khi đến cửa đã bị hai tên thị vệ canh cổng dùng lời lẽ cứng nhắc cản lại. Bất kể nàng có cây quạt hay không, nếu không có thủ dụ của Ninh Liên, thì bọn họ kiên quyết không cho nàng ra ngoài.

    “Không phải, huynh đệ, ngươi nghe ta nói, Thái tử đã hạ thủ dụ, hắn nói thả ta. Thật sự.” Chu Vô Tâm bám dính không tha, tiếp tục diễn.

    “Chu cô nương, ngài đừng làm khó chúng ta nữa, Thái tử đã nói rồi, không có thủ dụ của người thì mặc kệ ngài có nói cái gì đi chăng nữa, chúng ta cũng phải làm như không nghe thấy.” Một trong hai thị vệ thấy Chu Vô Tâm vẫn tiếp tục nháo loạn, rốt cuộc không chịu nổi mà cúi đầu xin tha.

    Móa, nếu Ninh Liên thật sự đồng ý cho nàng thủ dụ thì nàng đã sớm cao chạy xa bay rồi, sao còn ở trong cung này được. Đúng là chỉ biết khó dễ nàng!

    “Hay là các ngươi thả ta ra ngoài trước, ta hứa sẽ lập tức trở về. Với lại nếu ngươi không nói, ta không nói thì không ai biết ta từng ra ngoài đâu.”

    “Không được.” Từ chối như chém đinh chặt sắt.

    “Các ngươi thả ta ra ngoài đi dạo đi... Thả ta đi...” Chu Vô Tâm bắt đầu chơi xấu.

    Thi vệ thứ hai nhìn nàng một cái: “Chu cô nương, ngài vẫn nên trở về đi thôi. Cho dù ngài đến chỗ chúng ta gây chuyện mỗi ngày thì cũng vô dụng. Thái tử không đồng ý, chúng ta không dám thả ngài ra ngoài.”

    “Vậy các ngươi giả vờ đi đâu đó có được không!”

    “Không được.”

    Chu Vô Tâm bó tay hết cách. Nơi này đều là chó săn của Ninh Liên, đương nhiên nàng không thể khiến bọn họ đi chỗ khác được.

    Một, leo tường.

    Đáng tiếc, lúc nàng còn chưa bò tới đầu tường thì đột nhiên một mũi tên từ đâu bắn tới, cắm vào bên cạnh nàng, khiến nàng sợ đến mức rụt người trở về, sau đó dù nàng đã rà xoát xung quanh vài vòng cũng không phát hiện tung tích của người bắn tên.

    Leo tường thất bại. Lại thử.

    “Vèo” lại là một mũi tên khác bay ra.

    Chu Vô Tâm bị hoảng sợ mà ngã xuống, nàng xoa eo, xoay người bắt đầu rít gào: Cái tên bắn tên kia, nếu ngươi muốn bắn thì nhanh bắn một chút không được sao, có cần phải chờ đến khi ta vất vả leo tới đầu tường rồi mới làm ta té xuống không hả? Rất đau đó!!

    Leo tường thất bại, nàng đổi chiêu.

    Hai, hóa trang thành cung nữ.

    Chu Vô Tâm thay quần áo cung nữ mà mình trộm được, lén lút chuẩn bị lẫn vào đám cung nữ ra ngoài. Có điều khi nàng vừa mới đặt một chân qua cửa thì đã bị hai tên thị vệ canh cổng kia dùng đao chắn lại: “Chu cô nương, ngài vẫn nên trở về đi thôi. Cho dù ngài biến thành nam nhân, thì chúng ta cũng có thể nhận ra ngài.”

    Hai chiêu thất bại, chiêu thứ ba: Nhân lúc mọi người ẩu đả, hoảng loạn mà chạy trốn.

    Chu Vô Tâm cố ý gây sự, để chúng nô tài đánh nhau, sau đó, còn hô to gọi nhỏ lôi kéo thêm một đám người vào vây xem, nhưng đáng tiếc lúc nàng chưa chạy được bao xa cũng vẫn bị hai tên thị vệ kia kéo trở về: “Chu cô nương, ngài đừng phí công nữa, ánh mắt chúng ta đều đang chăm chú nhìn ngài…”

    Nàng hết cách.

    Cuối cùng Chu Vô Tâm vẫn bị nhốt ở chỗ này, cho dù nàng đã dùng hết những cách nàng nghĩ được nhưng cũng không thể ra ngoài.

    Mà ở nơi khác, bởi vì liên tiếp mấy ngày không nhìn thấy nàng, Bắc Vọng dần trở nên phẫn nộ, hắn cho rằng mình lại bị lừa dối.








     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 96
    Không phải nàng nói mỗi ngày đều đến thăm hắn sao?

    Xem ra, nàng quả nhiên đang lừa hắn! Uổng công hắn nghĩ nàng khác với mọi người. Uổng công hắn còn có cảm giác khác thường với nàng, vậy mà nàng lại dám lừa hắn!

    Nhưng, nghĩ lại thì, Bắc Vọng bắt đầu thấy lo lắng cho nàng. Lo lắng nhỡ nàng đi trộm chìa khóa của Ninh đế mà bị bắt được thì sao? Mà cũng có thể vì ông ta bệnh nặng nên không có sức lực quản nàng, nhỉ?

    Tuy rằng trước đây khi thấy Ninh Thuần đưa nàng đi, hắn đại khái cũng có thể đoán được thân phận nàng không tầm thường, nhưng mà sau khi biết nàng giữ cây quạt bạch ngọc mà Ninh Liên xem như tính mạng, hắn lại nghĩ có lẽ quan hệ giữa nàng là Ninh Liên tốt hơn một chút, vì thế nếu nàng thật sự bị bắt thì Ninh Liên nhất định sẽ nghĩ cách cứu nàng.

    Nàng một không phải người trong cung, hai không phải là người có quyền thế nhưng tại sao nàng lại xuất hiện trong cung này?

    Con người chính là như vậy, càng không tìm được câu trả lời, càng dễ dàng suy nghĩ nhiều.

    Nội tâm bình tĩnh hơn hai mươi năm nay của hắn đã bị Chu Vô Tâm quấy nhiễu lung ta lung tung.

    Bắc Vọng bất mãn ném hết chăn gối nàng bày sẵn trên giường xuống đất, nghiến răng nghiến lợi gọi tên nàng: “Chu,Vô,Tâm! Ta nhất định phải tự tay giết ngươi!”



    Trên đời này thứ có thể giải quyết phiền muộn trong lòng nhất là gì?

    Là rượu.

    Nơi nào không thường xuất hiện người mượn rượu giải sầu đâu?

    Bên trong Mộng Hương lâu

    Lý chưởng quỹ nhìn Ninh Thuần uống rượu không ngừng, gấp gáp đi qua đi lại: “Thất hoàng tử còn chưa uống xong sao, đã hơn nửa đêm rồi, ta cũng mệt muốn chết rồi, sao hắn còn chưa chịu đi vậy!!”

    Tiểu nhị số một nhìn vào bên trong, rồi lại gần Lý chưỡng quỹ: “Chưởng quỹ, ngài nói xem, tại sao đang yên đang lành mà mỗi ngày Thất hoàng tử lại chạy đến chỗ chúng ta uống rượu giải sầu vậy?”

    “Cút muội muội ngươi.” Năng lực học tập mắng người của Lý chưởng quỹ quả nhiên rất mạnh, hoàn toàn học được chân truyền từ Chu Vô Tâm: “Chạy đi làm việc đi. Nhiều lời như vậy làm gì, ta nào biết tại sao hắn muốn uống rượu giải sầu đâu!”

    “Chưởng quỹ, công việc đã xong, trong tửu lâu cũng chỉ còn mỗi một mình vị kia. Không thì ngài tới khuyên nhủ đi?”

    Lý chưởng quỹ lập tức nhéo tai tiểu nhị, gần lên: “Ngươi muốn hại chết ta sao!”

    Tiểu nhị không quan tâm đau đớn trên lỗ tai, đột nhiên gọi: “Chưởng quỹ, chưởng quỹ, mau nhìn mau nhìn. Lại uống đến gục rồi!”

    Lý chưởng quỹ nghe thấy lời hắn, không thể không thả tai hắn ra, đi vào. Ông cẩn thận kêu vài tiếng nhưng người trước mặt vẫn nằm bò ra không thèm nhúc nhích.

    Lý chưởng quỹ quay người về phía tiểu nhị thét to: “Còn không mau đến đây giúp ta, đưa hắn trở về Vương phủ!”

    “Dạ dạ...” Tiểu nhị vội vàng chạy vọt vào vác Ninh Thuần lên vai: “Lần này cuối cùng cũng được về nhà ngủ.”

    Sau khi Lý chưởng quỹ và tiểu nhị đưa Ninh Thuần đưa về phủ hắn, trên đường ông còn không ngừng cân nhắc: “Ngươi nói xem tại sao một người vốn thanh tâm quả dục như Thất hoàng tử lại đến tửu lâu uống rượu đến tối muộn như vậy… Thật không hiểu nổi mà… Thôi thôi, ngày mai ta phải đi dò la một chút để sưu tập một ít tin tức hữu dụng mới được.”



    “Cửu gia, có phải ngươi muốn ta buồn chết không!” Sau khi an phận được mấy ngày, Chu Vô Tâm lại không thể chịu được nữa mà chạy đến chỗ Ninh Liên tìm hắn lần hai. Vừa thấy mặt hắn nàng đã nước mặt nước mũi, giả bộ khóc.

    Thấy dáng vẻ ấy của nàng, hứng thú của hắn lập tức được nâng cao: “Ồ? Làm sao biết?”

    “Đông cung của ngươi cũng chỉ có nhiêu vậy. Một không có chuyện gì vui, hai cũng không có chuyện gì vui, ba lại càng không có chuyện gì vui, vậy mà ngày ngày ngươi cứ giam giữ ta trong này, hơn nữa Ninh An còn ở đây, cả ngày ngẩng đầu không thấy, cúi đầu gặp. Ngươi không ép chết ta thì ngươi không chịu bỏ qua đúng không!!”

    “Không phải nàng rất thích tự mình tìm vui sao?”

    “Thú vui của ta không giới hạn trong hoàng cung này!”

    “Thế nào, muốn xuất cung?” Ninh Liên ngẩng đầu, âm u nhìn nàng nói.

    Chu Vô Tâm giật mình một cái: “Không phải không phải. Lão gia ngài đã nói không được, thì ta nào dám đi. Ý ta là ngươi đừng giam giữ ta nữa có được không, tốt xấu gì cũng phải để ta đi đây đó hoạt động một chút chứ.”

    Ninh Liên nhíu mày lại, vẻ mặt có chút giận dữ: “Muốn đi tìm Bắc Vọng?”

    “Không đi.” Có đánh chết nàng cũng không thể thừa nhận là nàng muốn đi: “Ta sợ chết. Không dám đi.”

    Trong lúc Ninh Liên đang chăm chú nhìn nàng dò xét, thì đột nhiên ngoài của có người thông báo nói Ninh đế muốn gặp hắn. Hắn không kịp nghĩ nhiều, lập tức bỏ lại nàng mà đi, nhưng ai ngờ khi hắn chưa đi được vài bước thì Chu Vô Tâm đã kéo hắn lại, vẻ mặt “ẩn tình đưa tình”: “Ta đảm bảo không đi tìm hắn!”

    “Được rồi được rồi, nàng đừng quên những gì đã nói với bản vương, nếu để bản vương biết nàng lại đi tìm hắn thì đừng trách sao bản vương lại không khách khí.”

    “Chờ đã. Thủ dụ. Ngươi viết cho ta một tờ đi.”

    Ninh Liên thật sự hết cách với nàng, nàng cũng thật biết chọn ngày để đến.

    Ninh Liên tùy tiện xé một tờ giấy, qua loa viết mấy chữ cho phép nàng đi lại trong cung, sau đó đã vội vã chạy qua chỗ Ninh đế.

    Chu Vô Tâm cầm tờ giấy, không cần nói cũng biết lúc này nàng vui sướng bao nhiêu.

    Sau khi đã lấy được thứ mình muốn, nàng hưng phấn đến mức không chờ đợi được, nhanh chân chạy vội ra ngoài.

    Bọn thị vệ thấy nàng quả thật có thủ dụ, cũng không làm khó nàng, trực tiếp cho nàng đi.

    Nhưng mới đi được nửa đường, Chu Vô Tâm đột nhiên nhớ ra gì đó lại hấp tấp chạy về phòng mình.

    Nàng muốn tìm xem trong phòng có thứ gì có thể mang đến cho Bắc Vọng không, lại không ngờ trên bàn đã có sẵn điểm tâm ngọt không biết của ai.

    Đoán chừng là do sở thích hở chút lại thích nhồi đồ ăn cho nàng của Ninh Liên, nhân lúc nàng không chú ý đã phái người mang vào. Không nghĩ nhiều, nàng cẩn thận dùng khăn tay gói điểm tâm lại, nghênh ngang đi ra ngoài.

    Chẳng qua vì đề phòng Ninh Liên phái người theo dõi nên nàng không ngừng rẽ trái lượn phải trong cung, lách đến khi chính nàng cũng sắp không tìm được đường về mới lặng lẽ chạy đến chỗ Bắc Vọng.

    Nhưng Chu Vô Tâm trăm tính vạn tính cũng không ngờ khi nàng vừa nhảy từ trên tường xuống đã bị Bắc Vọng bóp cổ.

    Nhìn vẻ mặt hung ác ta nhất định phải giết ngươi của hắn, nàng muốn nói gì đó lại bất lực chỉ có thể liều mạng giãy dụa.

    Ngay trong lúc nàng cho rằng mình sắp chết thì bọc điểm tâm ngọt nàng mang theo đột nhiên rơi ra ngoài.

    Trong nháy mắt khi thứ này rơi xuống đất, Bắc Vọng cảm thấy như có thứ gì trong lòng mình cũng rơi mất, khiến tay hắn không nhịn được mà run lên, hất Chu Vô Tâm ngã qua một bên.

    Chu Vô Tâm ôm cổ, ra sức ho khan: Sao tự dưng lại nổi điên như vậy? Cứ gặp người là muốn giết? Có cần phải độc ác như vậy không!

    Nhưng mà trong khi Chu Vô Tâm còn ngồi trên đất chưa hoàn toàn lấy lại tinh thần thì Bắc Vọng đột nhiên nắm lấy tay nàng, lạnh lùng hỏi: “Vết thương trên tay ngươi là sao?”

    “Khụ khụ khụ khụ... Ta bị giam lỏng... Vì, khụ khụ... Vì để có thể đến được đây, nên đã xảy ra chút tai nạn nho nhỏ.” Cũng không nghĩ lại xem, nàng té từ trên tường xuống bao nhiêu lần, lại khiêu khích ngươi khác đánh nhau cho nên không thể tránh khỏi chuyện bị người ta lỡ tay làm bị thương. Không bị thương mới là lạ đấy.

    Khi nhìn dáng vẻ đáng thương của nàng, lửa giận đã tích tụ mấy ngày này của Bắc Vọng, đã lập tức bị dập tắt.

    Hắn buông tay nàng ra, hừ lạnh một tiếng rồi đi tới ven hồ, cũng không thèm quan tâm phản ứng của nàng nữa.

    Chu Vô Tâm không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng nếu không phải nàng đã quen với tính cách hay thay đổi thất thường của hắn thì không chừng nàng đã lại làm ra chuyện thiêu thân gì rồi.

    Chu Vô Tâm đứng tại chỗ điều chỉnh suy nghĩ một lúc lâu mới ngưng được sự hoảng sợ trong lòng. Nàng nhặt bọc điểm tâm trên đất, lại gần chỗ hắn đứng.

    May mà điểm tâm được khăn tay bọc lại, tuy rằng lúc bị rơi có hơi bẩn một chút nhưng cũng may vẫn còn mấy cái chưa bị bẩn. Chu Vô Tâm ôm bọc bánh ngồi xuống bên cạnh Bắc Vọng.

    Từ sáng sớm nàng đã đi tìm Ninh Liên cho nên vẫn chưa ăn gì, vừa vặn lúc này đang đói bụng, nàng dứt khoát cầm lấy một cái đưa đến trước mặt Bắc Vọng: “Nếm thử không?”

    “Không ăn.”

    Chu Vô Tâm nghe vậy, bĩu môi, tự nhiên cầm lấy một cái bỏ vô miệng mình: “Ồ, cái này thật ngon, ngươi thật sự không ăn à, vậy ta ăn nhá?

    Bắc Vọng lạnh lùng liếc nàng một cái, một bộ lão tử không ăn, sau đó lại trưng ra gương mặt lạnh ngắt, cứng đờ, xoay đầu trở lại.

    Chu Vô Tâm lại nhét thêm một miếng vào miệng mình, còn số còn lại lại đưa đến trước mặt hắn lần nữa: “Ngươi ăn chút đi mà, thật sự rất ngon đấy.”

    “Cút!” Bắc Vọng dùng sức đẩy tay nàng ra, Chu Vô Tâm đột nhiên không kịp chuẩn bị, điểm tâm trong tay lập tức bay hết ra ngoài, vừa vặn rơi vào trong hồ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 97
    Thật vất vả nàng mới có thể ra ngoài gặp hắn một chuyến, mà hắn lại ở đây cáu kỉnh với nàng. Nàng đã chọc phải ai vậy! Nếu không phải tại hắn thì sao nàng lại bị giam lỏng! Hắn không cảm kích thì thôi đi, cần gì phải vứt bỏ đồ nàng đem đến như vậy. Hắn không muốn thì nàng đi!.

    Chu Vô Tâm giận dữ trừng mắt nhìn hắn một cái, vừa mới tới đã phải vội rời đi: “Đi thì đi!”

    Bắc Vọng nhìn theo bóng lưng nàng, cũng không ngăn cản. Chẳng qua, lúc nàng nhảy từ trên tường xuống, trong tiếng cười điên cuồng của hắn lại ẩn giấu một phần bi thương khó nói rõ.

    Nghe thấy thế, Chu Vô Tâm quyết định trở lại, nhưng không ngờ mới đi đến nửa đường, đột nhiên nàng cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, tất cả xương cốt trong thân thể như bị tách rời ra, đau đớn đến mức không thể đứng vững mà lăn lộn trên mặt đất.

    Cũng không biết Ninh Thuần xuất hiện từ đâu đột nhiên ôm nàng lên, sốt ruột hỏi: “Bị sao vậy?”

    Chu Vô Tâm đau đớn không nói nên lời, đôi môi nàng mấp máy, run rẫy, miễn cưỡng mới khiến Ninh Thuần nghe rõ được lời nàng nói: “Lạnh quá”.

    Ninh thuần thấy vậy càng không dám kéo dài thêm nữa, trực tiếp đánh ngất nàng, vội vàng ôm nàng đến thái y viện.

    Nhưng lúc hắn đưa nàng đến nơi, muốn cúi đầu gọi nàng dậy mới phát hiện trên mặt nàng đã kết một tầng băng dày!

    Ninh Thuần nắm chặt thanh kiếm trong tay, khớp xương bởi vì dùng sức mà trở nên trắng bệch, cũng làm cho mọi người nhận ra tâm tình hoang mang và lo lắng của hắn lúc này

    Hắn lẳng lặng đứng từ xa nhìn nhóm ngự y vây quanh Chu Vô Tâm, phải đến khi Ninh Liên liên tục gọi hắn mấy tiếng, hắn mới chậm rãi khôi phục lại tinh thần.

    Trong thái y viện, một thái y lớn tuổi từ trong phòng đi ra, sau khi hành lễ với Ninh Liên và Ninh thuần, ông ta cẩn thận lên tiếng: “Bẩm, có thể đi tới nơi khác nói chuyện không?”

    Nhìn ánh mắt nghiêm nghị của lão ngự y, trong lòng Ninh Liên và Ninh Thuần thình thịnh một tiếng, cùng cảm thấy có một loại dự cảm không lành.

    Lão ngự y đưa bọn họ đến căn phòng bên cạnh, lắc đầu nói rằng: “Bẩm hai vị hoàng tử, loại độc cô nương này trúng phải giống hệt hoàng tử Bắc Vọng.”

    “Ngươi nói cái gì?” Cây quạt trong tay Ninh Liên “bộp” một tiếp bị hắn mạnh tay khép lại, vẻ mặt hung ác nắm cổ áo lão ngự y: “Ông nói cái gì? Ông nói lại lần nữa xem?”

    “Buông tay.” Ninh Thuần vội vàng kéo Ninh Liên ra: “Nghe ông ta nói xong.”

    Lão ngự y bị những hành động đột nhiên của Ninh Liên dọa, dùng sức thở hổn hển mấy hơi, tiếp tục kiên trì nói hết: “Phương pháp điều chế loại độc này vốn đã biến mất theo Đường quý phi, những năm gần đây cũng chưa từng xuất hiện. Nhưng chuyện hôm nay… Lão thần thật không ngờ trong cung còn có người biết cách điều chế loại độc này.”

    “Thuốc giải đâu! Bản vương lệnh ngươi lập tức chế ra thuốc giải! Nếu chế không được thì bản vương bắt ngươi chôn cùng!” Ninh Liên đẩy Ninh Thuần ra, lại kéo cổ áo lão ngự y lần nữa, gào lên.

    Hắn không thể chấp nhận được chuyện đang yên đang lành mà Chu Vô Tâm lại bị trúng độc!

    Mới sáng sớm hắn còn thấy nàng cười nói vui vẻ, quấn lấy hắn đòi hắn cho nàng ra ngoài đi dạo, nhưng đến buổi chiều nàng lại….

    Hơn nữa, đây không phải là loại độc bình thường mà là cùng một loại độc với Bắc Vọng!

    Hắn không thể bình tĩnh, không thể bình tĩnh, không thể lý trí được!

    Lão ngự y nhìn cái người đang rít gào như bị giáo chủ nhập, bó tay hết cách: “Thái tử điện hạ, xin người bình tĩnh một chút. Phương pháo điều chế loại độc này đã biến mất khi Đường quý phi mất tích, hơn nữa cách chế ra thuốc giải cũng bị Hoàng thượng hạ lệnh tiêu hủy, đừng nói là hoàng cung, e rằng toàn thiên hạ cũng không một ai biết cách điều chế thuốc giải cho loại độc này. Cho dù người muốn chém đầu lão thần thì lão thần cũng bất lực.”

    Gương mặt Ninh Liên âm trầm, còn muốn tiếp tục mắng chửi thì đã bị Ninh Thuần mạnh mẽ kéo ra khỏi phòng.

    “Ninh Liên” Ninh Thuần ném Ninh Liên sang một bên, giọng điệu lạnh nhạt nắm lấy bờ vai hắn: “Ngươi là thái tử.”

    Cơn mất mình tĩnh của Ninh Liên lập tức bị bốn chữ đơn giản này áp chế.

    Đúng vậy, bây giờ hắn là thái tử, sao hắn có thể mất lý trí mà tranh cãi ở đây! Nếu chuyện này bị truyền vào tai người khác, thì chẳng phải hắn đã tự tạo cho mình một nhược điểm sao? =.=

    Ninh Liên hít sâu một hơi: “Được rồi, ta biết nên làm thế nào. Nơi này giao lại cho huynh, ta còn một số tấu chương chưa kịp xử lý. Đi trước.”

    Nói xong, Ninh Liên xòe quạt ra, trên gương mặt như hoa đào lại treo lên nụ cười quen thuộc, bình tĩnh lướt qua Ninh Thuần, nào còn bộ dạng tức giận, sốt ruột vì Chu Vô Tâm khi nãy.

    Ninh Thuần đứng tại chỗ trầm mặt một hồi rồi mới quay lại căn phòng có lão ngự y.

    “Thái y, thật sự không còn cách nào cứu nàng sao?” Giọng nói Ninh Thuần vẫn đều đều như cũ, rất khó làm người khác nhận ra tâm tình hắn lúc này.

    Lão thái y lắc đầu: “Thất vương gia, nếu như thật sự có thuốc giải thì lão phu đã sớm đưa cho ngài rồi. Khi đó Lục vương gia cũng không cần phải…”

    Ninh Thuần cắt ngang lời lão thái y: “Ông xác định phương thuốc này đã bị phụ vương tiêu hủy sạch sẽ rồi sao?”

    “Lão thần xác định. Lúc đó những người biết phương thuốc này đều chết cả rồi. Đừng nói là ngài, ngay cả lão thần cũng vô cùng kinh ngạc khi còn có người có thể điều chế thành công loại độc này.”

    “Ta biết rồi.” Ninh Thuần không muốn nghe tiếp, xoay người phất tay với lão ngự y rồi đi thẳng ra khỏi phòng.

    Lúc hắn đến chỗ Chu Vô Tâm thì nàng đã tỉnh lại. Nhìn thấy Ninh Thuần, nàng lập tức gọi hắn lại gần: “Tiểu Ninh Thuần, ta đang ở nơi nào?”

    Ninh Thuần ấn nàng vào trong chăn, giém chăn thật kỹ: “Ngươi đang ở thái y viện.”

    “Hả? Sao ta lại ở chỗ này? Ta nhớ sau khi ta từ chỗ Bắc Vọng đi ra, đột nhiên cảm thấy rất lạnh, tiếp theo…”

    Ninh Thuần đăm chiêu nhìn nàng, không hề trả lời vấn đề của nàng, mà lại hỏi nàng: “Hôm nay ngươi đã ăn gì?”

    Chu Vô Tâm bị hắn hỏi đến sững sờ: “Không ăn cái gì nha. Sáng sớm ta có uống chút nước, vừa nãy thì ăn ít điểm tâm ngọt. Đều bình thường mà.”

    “Ngươi có cảm thấy đồ ăn hôm nay khác lạ chỗ nào không?”

    Chu Vô Tâm nhìn bộ dạng nghiêm túc của hắn, cẩn thận suy nghĩ: “Không có.”

    “Suy nghĩ thật kỹ.”

    “A, lạ à, nhiều lắm chỉ là chuyện hôm nay đột nhiên trong phòng ta xuất hiện một đĩa điểm tâm ngọt. Bình thường Ninh Liên hay mang đồ ăn cho ta, nhưng rất ít khi đưa như vậy, chẳng qua hôm nay tâm trạng hắn không tồi, ta cũng không biết có phải hắn cuối cùng cũng suy nghĩ cho ta không nữa…”

    Chu Vô Tâm không ngừng lải nhải về Ninh Liên, nhưng Ninh Thuần ngồi nghe, sắc mặt lại dần trầm xuống.

    Xem ra, quả nhiên đĩa điểm tâm ngọt kia có vấn đề.

    “Bắc Vọng có ăn hay không?” Ninh Thuần tiếp tục hỏi.

    “Không có. Hôm nay tính tình của hắn cũng thay đổi thất thường lắm, suýt chút nữa còn giết ta mà, sao có tâm tình để ăn gì chứ.”

    Ngồi trong chốc lát, sau khi thấy Chu Vô Tâm không có gì đáng ngại, Ninh Thuần mới đưa nàng ra khỏi thái y viện. Hắn vừa đi vừa chậm rãi hỏi: “Bây giờ ngươi còn có chỗ nào không thoải mái không?”

    “Không có. Trước đó ta cảm thấy rất lạnh, toàn thân còn đau nhứt vô cùng nhưng khi tỉnh lại thì không sao nữa, thật kỳ quái.”

    Ninh Thuần mím môi đi về phía trước, không hề có ý định sẽ nói chuyện nàng trúng độc cho nàng, đến khi đưa nàng về tới phòng, không chờ nàng nói tạm biệt đã xoay người rời đi.

    Bị dày vò cả một ngày Chu Vô Tâm sớm cảm thấy đói bụng rồi, hơn nữa nàng cũng quen với tình tình lạnh nhạt của Ninh Thuần, cho nên sau khi hắn đi rồi, nàng cũng không mặt dày mà quấn quýt lấy hắn. Trên sách đã nói rồi mà, thà rằng cứ duy trì cảm giác thần bí như gần như xa thì mới có thể khiến đối phương không nhịn được mà chú ý tìm hiểu, nếu không chờ đến lúc hắn phiền chán nàng, không thèm để ý tới nàng thì nàng đi đâu khóc nháo đây. Huống chi bây giờ mỗi ngày nàng đều bị giam giữ trong cung, dù muốn bồi dưỡng tình cảm cũng phải chờ đến khi rời khỏi cung mới được. Ngày tháng còn dài mà.

    Bên này, trong nháy mắt Chu Vô Tâm đã khôi phục lại tính tình lạc quan hoạt bát như thường mà Ninh Liên lại vì chuyện nàng trúng độc mà cả ngày đều tâm sự nặng nề.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 98
    Sau đó, đột nhiên một bóng người nhanh như gió vọt vào trong phòng Ninh An, trực tiếp ép hỏi nàng ta: “Độc của Chu Vô Tâm là do ngươi hạ?”

    Ninh An dường như đã sớm đoán được Ninh Liên sẽ tới, nàng ta nhàn nhã, thảnh thơi nhấp một ngụm trà trong tay rồi nói tiếp: “Là ta hạ, thì sao?”

    Ninh Liên gấp cây quạt trong tay lại, nắm chặt cổ áo nàng ta, lạnh lùng nói: “Thuốc giải.”

    “Ta có thể cho chàng thuốc giải.” Ninh An cười quỷ dị: “Nhưng chàng phải đồng ý với ta một chuyện.”

    “Nói!”

    “Ta muốn chàng cưới ta. Cưới ta làm Thái tử phi, đồng thời phải hứa đời này không bao giờ gặp lại Chu Vô Tâm nữa!”

    Trước giờ lửa giận của Ninh Liên chưa lúc nào mãnh liệt như lúc này, hắn kéo Ninh An tới trước mặt mình, nghiến răng nghiến lợi, nhấn rõ từng chữ: “Ngươi dám uy hiếp bổn vương!”

    Ninh An tỏ vẻ không thèm đến xỉa, ngẩng đầu lên: “Cửu ca, chàng biết người ta thích từ nhỏ đến lớn là chàng, vì chàng, dù có làm chàng hận ta, ta cũng phải ở bên cạnh chàng. Khắp thiên hạ này, không ai có thể yêu chàng hơn ta! Ta biết trong lòng chàng có ả, nhưng mà, chàng càng thích ả thì ta lại càng hận ả!”

    Ninh Liên thật sự tức giận tới mức không nhịn nổi: “Ngươi có tin ngay bây giờ bản vương sẽ giết chết ngươi hay không!”

    Ninh An lắc đầu một cái: “Chàng sẽ không làm như vậy. Hơn nữa chỉ cần chàng cưới ta thì binh quyền trong tay phụ thân ta sẽ thuộc về chàng. Chẳng qua nếu chàng quyết định cưới Chu Vô Tâm thì chàng sẽ chẳng có gì cả?”

    “Ít nói nhảm, đưa thuốc giải cho ta!”

    Ninh An cười cợt, từ khi nàng tìm thấy cách điều chế loại độc này, sau lại chế tạo thành công thì nàng đã không còn sợ gì nữa. Với lại nếu Ninh Liên càng quan tâm Chu Vô Tâm thì uy hiếp của nàng càng dễ dàng thành công.

    Chỉ cần Chu Vô Tâm biến mất, nàng không cần phải lo lắng gì nữa.

    Tuy rằng nàng không tin Ninh Liên sẽ vì một ả thường dân mà bỏ qua nàng, nhưng nàng vẫn cần một thứ chắc chắn để bảo đảm. Dù sao, suy nghĩ của Ninh Liên luôn rất khó đoán, chỉ không cẩn thận một chút sẽ dễ xuất hiện tình huống khó dự liệu. Cộng thêm nàng cứ tưởng bản thân có thể đợi đến khi hắn đăng cơ, nhưng mà, nàng dần dần phát hiện mọi chuyện không còn đi theo những gì nàng đã dự đoán.

    Vì có thể ở bên cạnh Ninh Liên, nàng nhất định phải làm chuyện gì đó.

    Thực tế mục đích nàng đến Đông cung này cũng không phải muốn đấu đá gì với Chu Vô Tâm mà là khiến ả vĩnh viễn biến mất. Với lại cho dù nàng giết Chu Vô Tâm, thì Ninh Liên cũng không đến mức cá chết lưới rách với nàng, cùng lắm chỉ lơ nàng một thời gian thôi.

    Cho nên cách tốt nhất là dùng độc, bức Ninh Liên tự mình đến tìm nàng!

    Ninh An hít sâu một hơi: “Cửu ca, khi nào chàng đuổi Chu Vô Tâm ra khỏi cung thì lúc đó ta sẽ đưa thuốc giải cho nàng. Bây giờ khắp thiên hạ này chỉ có mình ta có thuốc giải, Cửu ca, ta không cần chàng đồng ý với ta ngay lập tức, ta có thể cho chàng thời gian suy nghĩ.”

    Ninh Liên nhìn vẻ mặt vô vị của Ninh An, đột nhiên cảm thấy buồn cười: Xem ra ngay cả ông trời cũng không muốn bọn họ ở bên nhau.

    Xem ra, hắn với nàng nhất định phải có duyên mà không có phận.

    Xem ra, cho dù hắn cố gắng thế nào thì hắn vẫn không có biện pháp giữ nàng lại.

    Xem ra, đời này của hắn, không thể thật lòng yêu thích một ai…

    Nghĩ đến đó Ninh Liên lập tức khôi phục lại nụ cười như rạng rỡ như ngày thường, bình tĩnh xòe quạt ra: “Được, bản vương đồng ý với ngươi.”

    Trong khi ngủ say, dáng dấp Chu Vô Tâm vừa thả lỏng, vừa trẻ con lại hờ hững an bình như thế giống như một dòng suối trong, chậm rãi chảy xuôi khiến người ta vừa thấy đã nhịn không được muốn chạm vào.

    Ninh Liên nhẹ tay vuốt ve một bên má nàng, rồi lại từ mặt mày đến khóe môi nàng… Lúc này trong đầu hắn sẽ không tự chủ được mà nhớ đến vẻ mặt hung hăng mắng hắn là lưu manh, những lúc như thế, vẻ mặt ấy muốn bao nhiêu khôi hài liền có bấy nhiêu…

    Nhưng mà khi nghĩ tới chuyện sau này sẽ không thể gặp lại nàng nữa, Ninh Liên lại cảm thấy phiền muộn, bàn tay cũng vì phẫn nộ mà tăng lực vuốt ve trên mặt nàng, cũng khiến nàng giật mình tỉnh dậy.

    Trong lúc mơ hồ lại nhìn thấy một người sống sờ sờ xuất hiện trước mặt, trái tim nàng xuýt chút đã vọt thẳng lên cổ họng: “A a a a a a! Cửu gia, ngươi muốn hù chết người hả. Buổi tối ngươi không ngủ lại ở phòng ta làm gì?”

    Nói xong nàng giật mình một cái, vội càng che ngực lui tới góc gường: “Ngươi đến đây là muốn làm gì?”

    Ninh liên bị hành động liên tiếp của nàng chọc cười, hắn xòe cây quạt trong tay ra, vừa nhàn nhã phe phẩy vừa thoải mái ngồi tựa trên giường, thản nhiên nói: “Bản vương đến đây tất nhiên là để thưởng thức tư thế ngủ của nàng rồi.”

    Vậy có cần phải chọn thời điểm kinh sợ như vậy không!!

    Chu Vô Tâm cảnh giác cao độ trừng mắt nhìn Liên, chỉ sợ hắn đột nhiên kích động mà làm ra mấy hành động lưu manh nào đó, ai biết Ninh Liên chỉ ngồi nhìn nàng một lúc rồi lại lạnh mặt nói với nàng: “Ngày mai nàng trở về đi.”

    “Hả? Ngươi nói cái gì?”

    “Bản vương phiền nàng sau này đừng xuất hiện trước mặt bản vương nữa, có nghe không?”

    Hắn lại động kinh cái gì vậy?

    Chu Vô Tâm bị câu nói này của Ninh Liên làm cho mơ hồ, không hiểu ra sao: “Ngươi thật lòng?”

    “Sao nào, để nàng đi nàng lại không nỡ?”

    “Không có, không có. Còn không phải bởi vì tin tức này quá chấn động nên nhất thời ta cảm thấy hơi khó tin sao.” Má ơi, hiếm khi hắn mới dễ nói chuyện như vậy, sao nàng có thể không nỡ được.

    Suy nghĩ một chút, Chu Vô Tâm lại tỏ vẻ không quá tin tưởng hỏi lại hắn: “Chim của ngươi được rồi à?”

    Ninh Liên bị chính nước bọt của mình làm sặc, ‘ai oán’: “Bà cô của ta ơi, muốn bản vương phải nói bao nhiêu lần nữa mới được hả, lúc nói chuyện thì chú ý một chút cho bản vương.”

    “Được rồi, được rồi, ta đổi thành từ khác. Lão nhị của ngươi được rồi à?”

    “Nàng nói xem?”

    Cũng đúng, cái kia của hắn vốn không thành vấn đề. Có được hay không còn không phải do ý hắn sao. Nàng đúng là có bệnh mới trong lúc hắn đồng ý thả nàng lại đi đoán mò lung ta lung tung.

    Ninh Liên nhìn dáng vẻ kia của Chu Vô Tâm, bỗng có chút bực mình: Lẽ nào rời khỏi hắn khiến nàng vui vẻ như vậy?

    “Sau này đừng để bản vương gặp nàng ở bất cứ nơi nào trong Kinh thành này nữa.”

    Chu Vô Tâm sững sờ: “Yêu cầu này của ngươi hơi khó.”

    Ninh Liên gấp quạt lại: “Thật sao?”

    Ninh Liên hiểu rất rõ, có mấy người dù ở chung một thành trấn, ở cùng chỗ, nhưng nếu đã không muốn gặp lại thì đời này sẽ thật sự không có cách nào gặp được.

    Chu Vô Tâm khó tin nhìn hắn: “Nơi này là nhà ta, ngươi nói ta có thể đi đâu được

    Hơn nữa, chỉ cần Ninh Liên không tìm nàng thì nàng gần như không chủ động đi tìm hắn mà. Nàng cũng chỉ chủ động đi tìm Ninh Thuần hoặc Bắc Vọng gì thôi.

    Một hoàng hoa đại khuê nữa như nàng chỉ sợ gặp phải lưu manh.

    Nhưng mà không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.

    Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút, vẫn cảm thấy hôm nay Ninh Liên tương đối kỳ quái, nhưng mà khi nàng vừa định mở miệng hỏi hắn thì thân thể đột nhiên co quắp một trận, đau đớn ban ngày nhanh chóng bao phủ nàng lần nữa, đau đớn đến mức nàng chỉ có thể cuộn người lại, một chữ cũng không nói ra được.

    Chỉ trong chốc lát mà trên da thịt nàng đã kết thành một tầng băng mỏng.

    Ninh Liên thấy thế vội vàng ôm nàng vào trong ngực. Loại độc này khi vừa trúng phải thì trong đoạn thời gian đầu sẽ không phát tác định kỳ, mãi đến khi chất độc hoàn toàn thấm vào xương tủy, thậm chí đến mỗi một góc thân thể, mới từ từ đổi thành độc phát theo kỳ.

    Ninh Liên một bên ôm chặt nàng, không cho nàng lăn lộn khắp nơi, một bên lại dịu giọng an ủi: “Không có chuyện gì, không có chuyện gì.” Nhìn nàng đau đớn như vậy, hắn hận mình không thể chịu đựng thay nàng.

    Đều tại hắn hại nàng!

    Chu Vô Tâm chưa bao giờ trải qua sự đau đớn như vậy, ban ngày lúc độc phát, nàng bị Ninh Thuần đánh ngất nên không cảm thấy bao nhiêu đau đớn, lúc này thì không giống, nàng phải tỉnh táo để cảm nhận cơn đau, mà càng đau nàng càng bị ép cho tỉnh táo.

    Ninh Liên tận mắt nhìn nàng chịu đựng dày vò, sớm khiến hắn không còn lý trí như ngày thường, trong đầu chỉ có duy nhất một suy nghĩ là ôm nàng, ôm chặt nàng để giảm bớt sự lạnh lẽo trên người nàng.

    Đau đớn trong người khiến Chu Vô Tâm đột nhiên nhớ lại cảnh tượng lúc Bắc Vọng bị độc phát. Khi đó hắn vì đau đớn là thân thể không ngừng run rẩy, toàn thân còn kết thành một tầng băng lạnh lẽo, giống hệt tình huống lúc này của nàng…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 99

    Đây là chuyện gì vậy?

    Chẳng lẽ trúng độc cũng có thể lây truyền?

    Cuối cùng sau khi sống sót qua lần đau đớn này, rất lâu, rất lâu, lâu đến mức Chu Vô Tâm gần như có thể cảm nhận được nhiệt độ ấm áp của những giọt mồ hôi rơi xuống cổ mình lúc này, Ninh Liên vẫn ôm chặt nàng mới buông nàng ra, sau đó, cái gì cũng không nói, cũng không quay đầu lại rời khỏi phòng.

    Chu Vô Tâm nằm trên giường nghĩ mãi không ra, vì lần đau đớn đột phát này, mà cũng vì sự khác thường khó hiểu của Ninh Liên...



    Ninh Liên đột nhiên xuất hiện ở Thất vương phủ.

    Ninh Thuần nằm trên giường chậm chạp không muốn ngủ, lúc nhìn thấy đêm hôm khuya khoắt mà Ninh Liên còn đến phủ mình, hắn hơi sững sờ.

    Nét mặt Ninh Liên được giấu sau bóng trăng, sau khi trầm mặt một lúc, hắn đột nhiên đưa một bình sứ màu trắng cho Ninh Thuần, lạnh nhạt nói: “Thuốc này huynh nghĩ cách cho nàng uống đi.”

    Ánh mắt Ninh Thuần dừng lại trên chiếc bình sứ hắn đưa tới, hỏi: “Lấy ở đâu?”

    Ninh Liên cười khổ một tiếng, “Ninh An.”

    Im lặng.

    Ninh Liên bước hẳn vào phòng, ngồi xuống ghế, trong đêm khuya, giọng nói của hắn có vẻ đặc biệt mông lung: “Nhưng mà huynh và ta đều rõ, loại độc này, không có thuốc giải. Nàng sẽ như Bắc Vọng vậy, thời gian càng dài độc phát càng không có chu kỳ nhất định. Sau này, số lần càng nhiều, thời gian xảy ra tăng lên, mà đau đớn cũng càng ngày càng lớn. Thuốc này chỉ có thể giúp nàng giảm đi đau đớn, nhưng không thể giúp nàng hoàn toàn giải độc. Cuối cùng, có một ngày, nàng, giống như Bắc Vọng...”

    Ninh Liên không hề nói tiếp, loại độc này rất khó giải, sẽ đến một ngày, nàng giống như Bắc Vọng, không phải bởi vì đau đớn mà tự vẫn thì cũng vì độc phát mà chết. Mà Bắc Vọng kiên trì không muốn tự sát, là bởi vì trong lòng hắn có thù hận, nhưng mà, còn Chu Vô Tâm...

    Ninh Liên hít sâu một hơi: “Ta không biết nàng ta lấy cách điều chế này ở đâu, nhưng lời lão ngự y hôm qua huynh cũng nghe thấy đó, ông ta không ngờ còn có người lấy được phương thuốc này.”

    “Trước giờ Ninh An chưa từng rộng rãi như vậy.” Ninh Thuần hiểu rõ phân tích: “Nàng ta muốn ngươi trao đổi cái gì?”

    “Cưới nàng.” Trước sau Ninh Liên đều giữ nguyên nụ cười trên mặt: “Chỉ là, huynh nói đúng, đối với chuyện này, Ninh An tỏ ra rất rộng rãi, ta hoài nghi nàng ta không đơn độc. Vì thế nếu người Chu Vô Tâm thích là huynh, vậy, mặc kệ huynh có thích nàng hay không, ta vẫn phải giao nàng cho huynh. Ta hy vọng nàng không phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa. Nếu, nếu cần thiết, huynh có thể đưa nàng đến Điển Thương Các, ở nơi đó, nàng sẽ được an toàn.”

    Lúc Ninh Thuần nghe tới ba chữ “Điển Thương Các”, hắn hơi sững sờ nhưng rất nhanh đã “Ừ” một tiếng, đồng ý.

    Bàn xong mọi việc, Ninh Liên cũng không tiếp tục ở lại nữa mà xoay người rời khỏi Thất vương phủ.



    Sáng sớm hôm sau, Ninh Thuần theo hẹn đến Đông cung chuẩn bị đưa Chu Vô Tâm rời đi.

    Lúc Chu Vô Tâm nhìn thấy Ninh Thuần tới đón mình, đã kích động tới mức nhảy nhót tưng bừng, còn dùng thời gian ngắn nhất để thu dọn đồ đạt cần thiết muốn nhanh chóng theo hắn lên xe ngựa xuất cung.

    Ninh Thuần nhìn bộ dạng hớn hở như trộm được đường của nàng, cũng không tiện ngăn cản mà chỉ lạnh nhạt, im lặng đứng một bên.

    Có điều khi nàng đang dọn đồ, bộ quần áo trong tay nàng bỗng nhiên rơi xuống đất: “Vì sao tự dưng ta lại cảm thấy lạnh?”

    Ninh thuần cả kinh, vội vàng lấy bình sứ, đổ một viên ra cho vào miệng nàng, khiến cơn đau của nàng được áp chế kịp thời.

    Giờ nhớ lại, cơn đau tối qua vẫn còn khiến nàng cảm thấy sợ hãi, nhưng mà tình huống lúc lại rất kỳ quái, chỉ bằng một viên thuốc nho nhỏ mà Ninh Thuần đưa nàng thì tuy rằng nàng vẫn còn cảm thấy đau đớn nhưng dường như không còn đau như tối qua nữa.

    Chu Vô Tâm lau lớp sương mỏng trên mặt đi, nàng tin Ninh thuần sẽ không lừa nàng, vì thế cực kỳ nghiêm túc mà kéo tay áo Ninh Thuần, hỏi hắn: “Ta bị sao vậy?”

    Ninh Thuần mím chặt môi, một lát sau mới lạnh nhạt nói: “Trúng độc.”

    “Độc gì?” Chu Vô Tâm sờ sờ da mặt lạnh lẽo của mình: “Tại sao trên mặt ta cũng xuất hiện một lớp băng như Bắc Vọng?”

    Ninh Thuần thở dài, so với việc gạt nàng, chẳng bằng sớm nói cho nàng biết. Mặc dù nói trước thời gian dự tính, mặc dù như vậy sẽ khá tàn nhẫn, nhưng dù sao đây cũng là chuyện của nàng, sớm muộn gì nàng cũng sẽ biết.

    Ninh Thuần nhìn nàng: “Ngươi trúng cùng một loại độc với Bắc Vọng.”

    Chu Vô Tâm lập tức từ trong xe ngựa bật dậy: “Chàng nói gì? Chàng nói ta trúng độc gì?”

    “Loại độc mà ngươi với Bắc Vọng trúng là giống nhau.”

    “Loại độc đó có thể truyền nhiễm sao?”

    “Không biết, nhưng, điểm tâm ngọt trước đó là do Ninh An đưa tới.” Ninh Thuần thành thật trả lời, ý tứ chính là, người hạ độc là Ninh An.

    Trong nháy mắt Chu Vô Tâm đã nghĩ tới lời lão ma ma đã từng nói với mình, nhớ tới bộ dạng đau đớn của Bắc Vọng khi độc phát, nhớ tới cơn đau như rút xương lột da mà mình phải chịu, càng nghĩ càng khiến nàng hận Ninh An thấu xương. Nàng run rẩy hỏi: “Vậy có phải sau này ta sẽ giống Bắc Vọng, cứ một khoảng thời gian sẽ phát độc một lần?”

    “Ừ.” Gương mặt Ninh Thuần không hề dao động cảm xúc, trả lời, chẳng qua trong mắt lại ẩn hiện thương cảm mà Chu Vô Tâm không thể phát hiện.

    “Có phải sau này, ta, muốn sống không được mà muốn chết cũng không xong?”

    “Ừ.”

    “Thuốc lúc nãy chàng cho ta uống, không thể trị được sao?”

    Ninh Thuần lắc đầu: “Cái này chỉ có thể giúp ngươi giảm bớt đau đớn, không thể trị tận gốc.”

    “Vậy tại sao Bắc Vọng lại không uống?”

    “Hắn không có.” Ninh Thuần lạnh nhạt nói, còn theo đó mà nhét bình sứ vào tay Chu Vô Tâm.

    Tin này thật sự khiến nàng vô cùng chấn động, đến mức tâm tình rối loạn không thể nhanh chóng bình tĩnh lại: “Tiểu Ninh Thuần, chàng nói thật cho ta biết, ta sẽ chết sao?”

    “Mỗi người đều sẽ chết.”

    “Ý ta là, ta không thể chết một cách bình thường sao? Hay là nói ta phải chết trẻ? Hoặc nói rõ cho ta biết ta có thể sống được bao lâu, ba năm? Nhiều hơn hoặc ít hơn?”

    “Không biết.” Vấn đề này Ninh Thuần thật sự không có cách nào trả lời nàng, là ba năm hay năm năm, hoặc là ba mươi năm hay năm mươi năm? Chuyện này hắn không thể quyết định được. Cũng có khi có một ngày nàng sẽ không chịu được những đau khổ này mà tự vẫn, hay là chất độc trong cơ thể nàng xảy ra biến hóa, sớm cướp đi tính mạng nàng, v.v…Hắn cũng khó mà dự đoán được.

    Khắp thiên hạ hắn chỉ biết mình Bắc Vọng trúng phải loại độc này, hiện tai coi như có thêm một người nữa là nàng, mà nhận thức của hắn về loại độc này, cũng chỉ dừng lại ở chỗ Bắc Vọng.

    Vì thế, hắn không thể cho nàng bất cứ khẳng định chắc chắn nào.

    Mà Chu Vô Tâm không nhận được câu trả lời xác thực từ Ninh Thuần, cho rằng hắn đang ngầm thừa nhận suy đoán của nàng. Nghĩ đi, đột nhiên có một ngày không hiểu tại sao mình trúng độc, còn biết rõ thời gian sống của mình có hạn thì người đó sẽ có cảm thấy như thế nào?

    Còn có thể bình tĩnh sao?

    Chu Vô Tâm không thể.

    Nàng thừa nhận nàng hoảng rồi.

    Nàng sợ.

    Nàng không muốn chết.

    Nàng vẫn còn rất quyến luyến với thế giới này nên sao có thể chịu chết như vậy?

    Huống chi, đây còn là kiểu đau đớn đến chết!

    Muốn nàng tự vẫn?

    Nàng không làm được. Nàng không có can đảm để làm điều đó.

    Nhưng lẽ nào nàng chỉ có thể chấp nhận kết cục như thế?

    Thời khắc này, nàng bỗng nhiên hiểu rõ tâm tình của Bắc Vọng, cũng hiểu rõ nỗi tuyệt vọng của hắn.

    Ninh Thuần biết nàng cần có thời gian để đón nhận hiện thực này, cho nên sau khi nói xong câu đó, hắn lập tức rời khỏi xe ngựa, chỉ để một mình nàng ngồi lại bên trong.

    Chu Vô Tâm nhìn xe ngựa trống trơn, nghĩ ngợi: Thế gian này có nhiều chuyện bất ngờ như vậy, ai có thể dự đoán được tương lai?

    Chu Vô Tâm hít sâu một hơi, nở nụ cười: “Nếu đã biết không còn sống được bao lâu thì càng phải cẩn thận, hưởng thụ mà sống, không phải sao? Có gì cần lo lắng chứ, đi được tới đâu hay tới đó, không biết chừng ông trời có mắt lại cho nàng xuyên trở về, như vậy chẳng phải càng tốt ư?”

    Vừa tự an ủi mình, vừa tỏ vẻ giống như mọi chuyện không liên quan đến mình, Chu Vô Tâm bình tĩnh bước xuống xe ngựa, nhìn xung quanh: “Ha, nói cũng thật kỳ quái, ta sắp đi rồi mà Ninh Liên cũng không chịu tới tiễn ta một đoạn à?”

    Ninh Thuần không ngờ nàng có thể điều chỉnh tâm tình của mình nhanh như vậy thật sự kinh ngạc, trả lời nàng: “Hắn rất bận.”

    “À, vậy, Ninh Thuần, chàng trả lại cây quạt này cho hắn giúp ta. Ta thấy bây giời hắn đã thoát khỏi ám ảnh nên dù ta có giữ cây quạt này cũng không còn tác dụng gì nữa, với lại cái này do mẫu thân hắn để lại, ta cầm cũng không thích hợp.” Nói xong, Chu Vô Tâm lấy cây quạt bạch ngọc trong túi ra, đưa cho Ninh Thuần, Ninh Thuần nhận lấy quạt, gật gật đầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này