1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi - Tác Giả: Mạt Cẩm - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 24/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 140

    Bắc Vọng nhìn nàng không chớp mắt, tỏ vẻ không tin cười khẩy, lập tức bắt lấy tay nàng: “Chu Vô Tâm, nàng đi theo ta.”

    Cuối cùng, lúc tay bị người tóm lấy, tâm tình của Chu Vô Tâm cũng được điều chỉnh tốt, nhưng khi phát hiện mình bị Bắc Vọng kéo chạy, trái tim nàng lập tức lạnh xuống một nửa. Xong xong, nhất định trước đây chủ nhân thân thể này có thù oán với hắn.

    Mợ, cứ nhìn bộ dạng yêu nghiệt của hắn cũng biết hắn không dễ chọc.

    Mà nói lại, lúc mọi người nghe thấy tên nàng là Cửu Liên đều tin tưởng, chỉ có mình hắn liếc mắt một cái đã nhìn ra nàng là Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm oán thầm, rốt cuộc thì chủ nhân thân thể này có thù sâu hận lớn gì với hắn mà lại khiến hắn nhớ kỹ không tha như vậy!

    “Này này này, ngươi là ai vậy. Ta hoàn toàn không quen ngươi!” Chu Vô Tâm dùng tay còn lại ôm cột, chết sống cũng không chịu đi.

    Trong mắt Bắc Vọng lóe lên tia sáng lạnh: “Nàng còn muốn giả vờ sao? Cho dù nàng có hóa thành tro ta cũng nhận ra nàng.”

    “CM ngươi, cho dù trên xương của ta có khắc chữ thì cũng không đến mức cháy thành tro mà ngươi vẫn có thể nhận ra được.”

    Bắc Vọng nghe vậy, đột nhiên bức nàng dựa vào cột, dùng tay bao vây nàng lại, không cho nàng chạy trốn. Hắn ghé sát lại gần nàng: “Nàng cho rằng chỉ cần nàng không thừa nhận thì ta sẽ không còn cách nào sao? Nàng cho rằng chỉ cần nàng chết thì ta sẽ quên nàng à?”

    “Thật không hiểu ra sao.” Nói lung tung cái gì vậy, nàng một chút cũng không hiểu: “Ta nhắc lại lần nữa, tên ta là Cửu Liên, không phải là người ngươi biết. Ngươi nhận nhầm người rồi.”

    Bắc Vọng đột nhiên ra tay bóp cằm nàng: “Nàng còn muốn giả vờ?”

    “Kẻ điên! Ta vốn không quen ngươi, ta…A…”

    Bắc Vọng không thèm chờ nàng nói xong, lập tức thô bạo cắn lên môi nàng.

    Hắn chặt chẽ khống chế nàng, khiến nàng không cách nào phản kháng. Hơi thở nam tử xa lạ bủa vây khiến Chu Vô Tâm sợ đến mặt mày trắng bệch. Hắn cắn! Hắn dám cắn nàng!

    Bởi vì Bắc Vọng dùng sức mà giữa môi răng hai người lập tức tràn ngập mùi máu tanh. Hắn dùng trán chặn trán nàng, nhướng mày, đắc ý cười, quả thật vô cùng giống một tên yêu nghiệt thiếu đòn.

    “Đời này nàng đừng hòng thoát khỏi tay ta.” Bắc Vọng lạnh lùng cảnh cáo.

    “Cút mợ ngươi đi.” Chu Vô Tâm sâu sắc cảm thấy người trước mặt là một tên điên. Nào có người nào cưỡng hôn lại cắn phá môi nhà gái! Hơn nữa, còn là cố ý như hắn chứ!

    (Ly: Nếu ta nhớ không lầm thì ảnh là ‘xử’ nam thì phải :z17:1:))

    Lúc này miệng Chu Vô Tâm đau muốn chết, cũng bởi vì sức lực của Bắc Vọng quá lớn mà nàng không cách nào phản kháng được.

    Bắc Vọng nghiêng đầu qua một bên, nhắm ngay cổ nàng cắn một cái. Chu Vô Tâm đau đến mức há miệng kêu to, hoảng loạn rút cây trâm trên tóc ra, không chút do dự đâm về phía hắn. Bắc Vọng bỗng nhiên bị đau khiến hành động của hắn dừng lại trong nháy mắt, sau đó hai bóng người cũng đột nhiên vọt tới.

    Bóng trắng lóe lên, Chu Vô Tâm nhìn thấy ân nhân cứu nàng lúc bị bắt cóc, kích động la to: “Tiểu Ninh Thần, mau cứu ta với!”

    Một câu của nàng khiến ba người sắp lao vào nhau ngẩng ra: “Các ngươi quen biết?” Hoằng Thiện hỏi.

    Ninh Thuần ngờ vực nhìn nàng.

    “Ân nhân! Lần trước ngươi cứu ta khỏi mấy tên bắt cóc đó. Lúc đó trên mặt ta rất bẩn nên ngươi không nhìn rõ.” Nói xong nàng quay đầu trả lời Hoằng Thiện: “Xác thật mà nói, hắn không biết ta nhưng ta biết hắn.”

    Ninh Thuần không chút cảm xúc gật gật đầu, trong tất cả những người nhìn thấy Chu Vô Tâm thì e rằng người ngụy trang tốt nhất, chính là hắn.

    Chu Vô Tâm thấy cuối cùng bản thân cũng đươc cứu giúp, gấp gáp vọt ra sau lưng Ninh Thuần, hung tợn trừng mắt với Bắc Vọng.

    Bắc Vọng nhìn nàng, hơi nhướng mày muốn nói gì đã bị Ninh Thuần chặn lại. Ninh Thuần xoay người nói với Chu Vô Tâm: “Ngươi rời khỏi đây trước đi.”

    “Hả, à, được rồi, được rồi.” Cho dù hắn không nói nàng cũng kiên quyết không dừng lại ở đây nữa.

    Mãi đến khi Ninh Thuần đưa nàng ra đến của chính, mới lạnh nhạt nói với nàng: “Thị vệ của ngươi đều ở bên ngoài, quên tất cả những gì đã nhìn thấy ở đây đi.”

    Nếu ân nhân cứu mạng đã mở miệng dặn dò, thì nàng tất nhiên phải đồng ý rồi. Chu Vô Tâm che miệng, gật gật đầu: “Cảm ơn ngươi. Vậy ta đi trước đây.”

    Nói xong, Chu Vô Tâm cũng không ở lại thêm mà cùng chúng thị về chạy vội về cung.

    Ninh Thuần không muốn để người khác biết chuyện ở đây, có lẽ là vì tên tóc hồng điên khùng kia rồi.



    Vừa không có gì để nói, vừa không muốn buổi tối Liên sẽ phát hiện đầu mối, cho nên, sau khi trở về, Chu Vô Tâm lập tức làm cho mình một chiếc khẩu trang, che đôi môi bị xưng đỏ lại.

    Lấy trình độ để ý của Liên với nàng, nếu hắn biết nàng bị người khác cắn thành như vậy thì không lột người kia một tầng da thì không để yên mất.

    Chỉ có điều, buổi tối, khi Liên đến tìm nàng, thấy nàng mang khẩu trang, vẫn cảm thấy nghi ngờ.

    “Mặt nàng bị sao vậy?” Liên vừa vào cửa đã thân thiết truy hỏi.

    Chu Vô Tâm há mồm bắt đầu bịa chuyện: “Không có gì, ta chỉ bị phong hàn nhẹ, vì không muốn lây bệnh cho người khác nên mới che lại thôi.”

    “Ta lập tức gọi thái y tới.”

    “Không cần không cần.” Chu Vô Tâm vội vàng ngăn cản, lỡ thái y đến làm lộ chuyện thì sao: “Ta đã để cung nữ đi hầm thuốc rồi, không có chuyện gì đâu, chỉ là một căn bệnh bình thường thôi mà.”

    Liên hoàn toàn không tin, nhưng trước kia hắn hay miễn cưỡng nàng làm rất nhiều chuyện, bây giờ hắn không muốn giẫm lên vết xe đỗ đó nữa. Sao hắn có thể không nhìn ra nàng đang che giấu chuyện gì đó, nhưng, nếu nàng không muốn, vậy, hắn cứ giả vờ như không biết đi.

    Chẳng qua, hắn làm bộ trước mặt nàng cũng không có nghĩa ở trước mặt người khác hắn cũng như vậy.

    Sau khi rời khỏi, Liên lập tức gọi thị vệ phụ trách bảo vệ nàng hôm nay đến: “Hôm nay nàng đã đi những đâu, Trẫm muốn biết toàn bộ…”



    Hoàng cung.

    Ban đêm.

    Chu Vô Tâm nằm trên giường lăn qua lộn qua lại mà không sao ngủ được.

    Nàng sờ đôi môi đau nhức, hoàn toàn không hiểu vì sao tên điên đó cứ gặp người thì cắn! Hơn nữa, vì cái gì mà sau khi gặp bọn họ ở phủ Hoằng Thiện nàng lại đau đầu đến vậy, hơn nữa những hình ảnh thường diễn ra trong mơ lúc nàng còn ở nước ngoài cũng bắt đầu xuất hiện, quấy nhiễu khiến tâm tình nàng không được yên ổn.

    Rõ ràng nàng mới xuyên đến đây lần đầu, nhưng sao lại có cảm giác quen thuộc với cảnh vậy ở đây, bao gồm khi gặp phải người khác, cũng thế.

    Hơn nữa, từ những lời bọn họ nói, nàng dần dần hiểu ra chủ nhân thân thể này cũng có tên là Chu Vô Tâm, cùng tên với nàng, chẳng qua đã mất rồi, cho nên đối với những người quen biết nàng kia mà nói, đây là một sự đả kích trí mạng.



    Hơn nửa đêm, giọng nói của tên Bắc Vọng bám dai như đĩa bỗng dưng vang lên bên tai nàng: “Nàng ngồi dậy cho ta.”

    Chu Vô Tâm vốn chưa ngủ, khi nghe thấy lời này của hắn, lập tức sợ hãi, chà chà một hồi mới nhảy ra khỏi chăn.

    Bắc Vọng lại cười khẩy, dù bận vẫn ung dung nhìn nàng.

    Chu Vô Tâm nhìn quanh, không có ai phát hiện trong phòng nàng đột nhiên thừa ra một người hả?

    Nàng mếu máo, hoàng cung là nơi canh gác nghiêm ngặt, nhưng sao hắn lại tiến vào đây được! Sao có thể tiến vào đây được chứ!!!

    “Ngươi muốn làm gì?” Chu Vô Tâm dùng chăn che trước ngực, cả người cũng cố gắng lui về một góc, hỏi hắn.

    Trong mắt Bắc Vọng vốn có chút dịu dàng lại bị hành động của nàng chọc không vui, hắn nhấn rõ từng câu từng chữ cảnh cáo nàng: “Ta không cho phép nàng quên ta.”

    “Lão nương đã nói lão nương không quen ngươi!”

    “Nàng dám nói lại lần nữa xem?”

    Chu Vô Tâm lau mồ hôi: “Không nói cái này được không?”

    Hai người cứ như thế mà giằng co. Hai mắt Bắc Vọng lóe ra sát khí nồng đậm, nguy hiểm nhìn nàng.

    Chu Vô Tâm cứng rắn chống đỡ. Có quỷ mới biết sau lưng nàng đã sớm bị mồ hôi lạnh thấm ướt.

    Bỗng nhiên, Bắc Vọng vươn tay kéo nàng lại gần, Chu Vô Tâm bị hành động thô lỗ của hắn làm môi nàng đụng mạnh vào ngực hắn, đau đến nhe răng trợn mắt.

    Chu Vô Tâm muốn lui về nhưng bất đắc dĩ hai tay hắn cứng rắn như kìm sắt, đẩy cách nào cũng không ra. Hắn ôm nàng, nàng hết cách.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 141

    Mà nàng cũng thấy kỳ quái, theo lý thuyết, động tĩnh vừa rồi rất lớn, ngay cả khi nói chuyện nàng cũng cố ý nói lớn hơn nhiều nhưng tại sao bên ngoài vẫn không có ai vào đây!

    Bắc Vọng nâng cằm nàng lên: “Để ta nhìn thử xem.”

    Nói xong, hắn lấy một hộp thuốc mỡ từ trong lòng ra, cũng mặc kệ nàng có đồng ý hay không, điểm huyệt đạo của nàng rồi quẹt thuốc mỡ, nhẹ nhàng thoa trên môi nàng.

    Chu Vô Tâm nhìn tính tình đột nhiên thay đổi của hắn, trong lòng gào lên: Tính tình ngươi có cần thay đổi nhanh chóng như vậy không!

    Thuốc mỡ Bắc Vọng thoa trên môi nàng có một mùi bạc hà rất nhẹ. Nghĩ thầm hóa ra vì muốn đến đưa thuốc cho mình nên hắn mới xuất hiện trong cung, chẳng qua ấn tượng tốt nhờ hắn mạo hiểm tiến cung đưa thuốc, đã nhanh chóng bị hành động sau đó của hắn đập nát. Tính tình Bắc Vọng thật khiến người khác đau “bi” mà.

    Thoa xong, Bắc Vọng cất thuốc mỡ vào trong tay áo, không nói hai lời kéo chăn ra, nắm vai nàng há miệng cắn một cái. Nếu bây giờ nàng có thể gọi thì nàng nhất định sẽ đánh thức toàn bộ người trong Kinh thành!

    Đau a! Quá CMN đau!

    Bắc Vọng dùng sức cắn như vậy khiến nàng cảm thấy hắn giống như đã xem nàng thành bữa tối mà cắn nuốt.

    “Đây là ký hiệu.” Bắc Vọng cắn đủ rồi mới nhả ra, tùy ý lau vết máu trên khóe miệng, lạnh lùng nói với nàng, đồng thời cũng giải huyệt cho nàng, muốn nghe xem nàng sẽ nói cái gì.

    Việc đầu tiên sau khi Chu Vô Tâm có thể động đậy được là mắng người: “Ký mợ ngươi.” Tiếp theo, nàng gấp gáp nghiêng đầu nhìn bả vai mình. Móa, lại chảy máu, còn in một loạt dấu răng.

    “Ngươi chờ đó cho ta, cho dù thành quỷ ta cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi!” Chu Vô Tâm ôm vai, nghiến răng nghiến lợi uy hiếp.

    Rốt cuộc thì nàng có thù sâu hận lớn gì với hắn mà hắn lại muốn chỉnh nàng như vậy!

    Nhìn qua tâm tình Bắc Vọng có vẻ rất tốt, nhưng tiếng nói khàn khàn vẫn lạnh lẽo trước sau như một: “Dù nàng muốn làm quỷ cũng chỉ có thể chết trong tay ta.”

    (Ly: đại khái lần trước nữ chính hi sinh mình giải độc cho ảnh rồi ‘chết’ khiến ảnh càng có tâm lý bóng ma nên khi gặp lại dục vọng chiếm hữu càng lúc càng mạnh.)

    “Rầm!” Ngay vào lúc này, cửa phòng, dưới sự câm nín không biết nói gì chỉ có thể nhìn trời cảm thán của Chu Vô Tâm đã bị người dùng một đá đá văng, Ninh Liên chỉ mặc áo ngủ kèm theo vẻ mặt vô cùng lo lắng xuất hiện.

    Nhìn thấy người trên giường Chu Vô Tâm, Liên đầu tiên là ngẩng ra, sau đó ánh mắt lập tức dừng trên bả vai đang chảy máu của nàng.

    “Ngươi còn dám trở về.” Liên nhìn Bắc Vọng, từ tốn nói.

    Bắc Vọng xem thường liếc hắn một cái, cũng không tiếp lời.

    “Người đâu, bắt hắn lại cho Trẫm.” Liên nhìn hắn, lớn tiếng ra lệnh: “Nếu ngươi muốn tiến cung tìm chết, vậy Trẫm tác thành cho ngươi.”

    Vừa dứt lời, một đám thị vệ lập tức vọt vào, nhanh chóng bao vây xung quanh Bắc Vọng.

    Bắc Vọng hoàn toàn không phản kháng, tỏ vẻ không hề để ý sống chết nhìn bọn họ.

    Có điều, tuy rằng Chu Vô Tâm cảm thấy Bắc Vọng hơi thô bạo một chút, hơi vô lễ với nàng một chút, nhưng khi nghe thấy Liên muốn giết hắn, lại thêm hắn là người Ninh Thuần phải bảo vệ, còn cả mục đích hắn tiến cung là vì muốn đưa thuốc cho nàng, nên về tình về lý nàng đều không thể trơ mắt nhìn hắn bị tóm được. Cũng không kịp quan tâm vết thương trên bả vai, nàng vội vàng mở miệng nói với Ninh Liên: “Đừng mà, Liên, ngươi thả hắn đi đi.”

    “Không thể thả.”

    “Không phải, hắn đến đây chỉ vì muốn đưa thuốc cho ta thôi, hai chúng ta không có gì cả, ngươi đừng hiểu lầm.”

    “Ta không hiểu nhầm.”

    “Vậy ngươi thả hắn đi.”

    “Không được.”

    Nghe được thấy hai người đứng bên tranh chấp, Bắc Vọng đột nhiên châm biếm cười to: “Ha ha ha ha, ngươi cho rằng ngươi làm Hoàng đế thì có thể làm khó được ta? Nếu ta muốn đi thì những kẻ giá áo túi cơm dưới tay ngươi có thể cản được ta sao?”

    “Nếu đã như vậy, Trẫm tự mình tới bắt ngươi.” Liên rút kiếm của thị vệ gần mình nhất, vừa dứt lời đã lập tức ra trận muốn bắt người.

    Chu Vô Tâm kinh hãi, xong, xong thật rồi. Có điều, không ngờ khi trong lòng cảm thấy Bắc Vọng sẽ gặp nguy hiểm, nàng đã không tự chủ được mà chạy lại, chắn trước mặt hắn: “Đừng đánh, Liên, có chuyện gì từ từ nói, từ từ nói.”

    Thấy nàng bất chấp nguy hiểm, lao ra bảo vệ Bắc Vọng, ánh mắt Ninh Liên dần lạnh xuống: “Nơi này không có việc của nàng, tránh ra.”

    “Cút qua một bên đi.” Bắc Vọng đẩy Chu Vô Tâm đang chắn trước mặt mình qua một bên: “Ta cứ muốn xem xem hắn làm sao bắt được ta!”

    Chu Vô Tâm hết biết nói gì.

    Sao cổ nhân cứ động chút là chém chém giết giết vậy, có gì thì từ từ nói chuyện không phải tốt hơn à, có cần đánh tới đánh lui như vậy không!

    Nhìn hai người đánh nhau trước mặt, Chu Vô Tâm bất lực thở dài.

    Hai người đánh nhau, không cho phép người khác xen vào, vì thế chúng thị vệ cũng chỉ có thể nép vào tường chờ đợi như Chu Vô Tâm.

    “Được rồi, đợi bọn họ đánh đến tương đối, chúng ta lại ra mặt.” Chu Vô Tâm quay đầu nói một câu thấm thía với mấy vị thị vệ đại ca cùng cảnh ngộ với nàng.

    Mọi người tán thành, nhất trí gật đầu.

    Có điều, hai người này cũng thật biết đánh nhau, đến mức đánh từ trong phòng ra ngoài sân, mà còn chưa đánh xong.

    Trong mắt người ngoài nghề, võ công hai người không phân cao thấp, ai cũng không chiếm được thượng phong, nhưng người trong nghề vừa nhìn đã rõ, võ công của Bắc Vọng giống như con người của hắn, quá tà khí, hoàn toàn không có động tác võ thuật gì đáng nói, khiến người ta nhìn không thấu. Tuy nói võ nghệ của Ninh Liên cũng có thể xem là thượng thừa, nhưng, xem ra, lần này, từ đầu đến cuối hắn đều rơi xuống hạ phong.

    “Ta sẽ không buông tha nàng.” Bắc Vọng bỗng dưng từ một ngọn núi giả nhảy đến bên cạnh Chu Vô Tâm, trong lúc nàng còn chưa kịp lấy lại tinh thần đã bỏ lại một câu rồi trực tiếp giẫm nóc nhà bay đi.

    Lúc này, Liên rốt cuộc mới lên tiếng: “Bắt hắn về cho Trẫm! Sống phải thấy người, chết phải thấy xác!”

    “Tuân lệnh!”

    “Tối nay nàng cũng mệt mỏi rồi, đi nghỉ ngơi đi.” Sau khi ra lệnh cho thị vệ đuổi theo Bắc Vọng, Liên lạnh nhạt nhìn Chu Vô Tâm một cái, nói xong câu đó, cũng không hỏi thêm gì mà xoay người rời đi.

    Tiếng ồn ào bởi vì đoàn người đi khỏi mà trở nên yên tĩnh lại, Chu Vô Tâm ngơ ngác nhìn bóng lưng dần xa của Liên, đột nhiên cảm thấy trong bóng lưng ấy lộ ra uể oải và thất vọng đếm không xuể…



    Ngày kế Chu Vô Tâm bị một loạt tiếng ồn lộn xộn đánh thức.

    “OMG, đây là gì vậy? Hôm nay ai muốn thành thân à? Sao chút tin tức cũng không có?” Chu Vô Tâm đẩy cửa ra, nhìn dòng người vội vã giăng đèn kết hoa, dán chữ hỷ, tò mò bắt lấy một cung nữ hỏi vội.

    “Hôm nay là ngày người thành hôn mà.” Cung nữ cười ha ha đáp xong lại vội vàng đi dán chữ hỷ.

    Chu Vô Tâm đứng tại chỗ ngây người đủ một phút mới lấy lại tinh thần, WHAT?

    “Hôm nay là ngày ta thành thân???”

    Chuyện khi nào vậy, sao ta một chút cũng không biết!

    Ta thành thân với ai?

    Với Liên sao?

    Nàng còn chưa nghĩ ra có nên đồng ý với hắn không, tại sao lại trực tiếp nhảy đến bước thành hôn vậy?

    Đây là tình huống gì thế!!!

    “Không được, ta phải đến tìm Liên.” Chu Vô Tâm đến quần áo cũng không đổi, nâng bước muốn ra ngoài, lại bị một đám ma ma cản lại giữa đường: “Hôm nay ngài là tân nương nha, không thể chạy loạn. Mau mau, thời gian eo hẹp, chúng ta mau giúp tân nương thay quần áo, một lúc nữa trực tiếp đưa vào động phòng.”

    “À không, ma ma à, các ngươi bắt nhầm người rồi, ta không phải vị trong tưởng tượng của các ngươi.” Mắt thấy bị ‘nắm đầu’ kéo về, Chu Vô Tâm lập tức la to.

    “Khỏi mất công giãy dụa, Bệ hạ đã nói rồi, đâu phải cứ ngài nói không phải là không phải được, cho nên, nhanh chân một chút, lập tức chuẩn bị trang phục.” Vị lão ma ma kéo nàng về, đáp lời giống như đã đoán trước nàng sẽ hành động như vậy.

    Chu Vô Tâm nghe thế lập tức gào thét: “Có cần hiểu rõ ta như vậy không hả…”

    Đừng nhìn ngày thường hoàng cung này đều âm u đầy tử khí, nhưng vừa đụng tới mấy loại chuyện đại sự như thành thân, sắc phong gì gì thì khỏi nói có bao nhiêu náo nhiệt.

    Xung quanh Chu Vô Tâm không ngừng chuyển động một đám người khiến nàng không hề có cơ hội chạy trốn.

    Liên là Thiên tử, Thiên tử lên tiếng thì ai dám kháng chỉ. Ai sẽ nghe nàng đây. Cho dù nàng có trở mặt cũng không ai quan tâm nên chỉ có thể bất đắc dĩ thành con rối mà mặc đám người kia dằn vặt.

    Nhưng nàng còn chưa chuẩn bị tinh thần mà, sao có thể gả đi một cách hoang đường như vậy!

    Ly: thấy anh 9 cực đoan quá TT^TT, còn anh 6 tuy cực đoan mà tình cảm độc chiếm, và tình yêu các loại nó lại rõ hơn anh 9, ai bảo anh 9 lúc nào cũng chỉ muốn làm như kiểu ép buộc, bắt nạt nữ chính chi =.=!! Riêng anh 7, ta lại không thấy ảnh tội lắm, chuyện tới lúc này, có kết cục này là do bản bóng dáng lựa chọn, thật, anh tỏ vẻ luôn không quan tâm nhưng thật ra là anh đang dùng lý do người khác mà trói buộc chính mình, và nói thẳng là anh không hề muốn tranh. fan anh 7 đừng ném đá ta, thật, càng, lúc càng thấy tính anh 7 không hợp với trần thế =.= ảnh cứ như 1 vị ‘thần’ mắt lạnh nhìn thế gian, mặc chuyện gì cũng không quan tâm ấy =.=
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 142

    Quên đi, chỉ cần không bái đường thì vẫn còn cơ hội.

    Kết quả là, nàng cũng chỉ có thể nhẫn nhịn như vậy.

    Rốt cục, sau khi đám người coi như dằn vặt nàng xong, đã phủ lên đầu nàng một chiếc khăn đỏ, rồi nhanh nhẹn đưa nàng vào kiệu.

    Bởi vì hôn lễ cử hành trong cung cho nên nàng chỉ bị nhấc từ phòng mình đến sân của Liên mà thôi. Rõ ràng là lộ trình rất ngắn, nhưng bởi vì dọc theo đường đi còn phải nhận lấy quỳ bái và chúc phúc của đám đại thần nên lộ trình vốn cần mười phúc đã trở thành một canh giờ mới tới nơi.

    Đến khi Liên xốc màn kiệu lên, Chu Vô Tâm đã sớm không có hình tượng mà ngủ thiếp đi.

    Liên bất đắc dĩ xoa xoa huyệt thái dương, nhẹ nhàng vỗ vỗ má nàng, gọi nàng tỉnh dậy.

    “A a a, ta đang ở đâu đây?” Đột nhiên bị gọi tỉnh, trong thời gian ngắn Chu Vô Tâm còn chưa tỉnh táo hẳn, mê mang hô một câu.

    Bàn tay thon dài của Liên vươn ra: “Xuống kiệu.”

    Trên gương mặt tuấn mỹ như thần của Liên lộ ra một nụ cười rực rỡ, nụ cười như vậy, giống như khiến cả vườn xuân sắc đều trở nên ảm dạm. Nghiêng nước nghiêng thành.

    Và khi đối diện với người có nụ cười này, những lời muốn nói ra khỏi miệng lại không cách nào nói ra được.

    Vốn Ninh Liên muốn cho nàng thời gian suy nghĩ, nhưng đêm qua Bắc Vọng đến đã đánh gãy kế hoạch của hắn.

    Hắn thừa nhận hắn đang lo sợ, sợ nàng sẽ đột nhiên nhớ lại chuyện quá khứ, sợ nàng sẽ trở về bên cạnh Bắc Vọng, hắn sợ hắn sẽ mất nàng, vì thế, so với đêm dài lắm mộng, hắn không thể không nhanh chóng thành thân với nàng như vậy, dù không động phòng cũng được, chỉ cần nàng có thể trở thành người của hắn, chí ít hắn có thể an tâm hơn một chút.

    Tất nhiên Chu Vô Tâm không biết hắn đang nghĩ cái gì, hắn đối xử với nàng rất tốt, e rằng trên đời này sẽ không ai đối tốt với nàng hơn hắn. Những gì hắn trả giá vì nàng, nàng không phải không cảm động, bất cứ nữ nhân nào cũng sẽ không từ chối được sự che chở tri kỷ như vậy. Nàng cảm kích hắn, nhưng, sau khi biết thân phận hắn, nàng rất do dự, hắn là Hoàng đế, không phải người bình thường.

    Còn nàng, là một người bình thường.

    Phàm là những cuộc hôn nhân mang tính giai cấp đặc biệt rõ ràng, thì đều không dễ dàng hạnh phúc.

    Thứ Chu Vô Tâm vẫn muốn là một cuộc sống bình bình đạm đạm, cho dù không đại phú đại quý, chỉ cần áo cơm không lo thì nàng đã rất vui vẻ rồi. Nhân sinh hoàn mỹ gì đó, chỉ xuất hiện trên TV thôi.

    Hơn nữa đối với nàng mà nói, Hoàng đế là một sự vọng tưởng rất xa xôi.

    Lúc ở hiện đại xem phim rất nhiều, phim về cung đình cũng không ít, xem như Liên chỉ yêu một mình nàng thì thân là một Đế vương, trước sau gì hắn cũng muốn tam thê tứ thiếp. Hậu cung không chỉ đơn giản là nơi sinh con nối dòng cho hoàng đế mà còn để cân bằng thế lực trong triều đình, chỉ cần còn là Hoàng đế, Liên vĩnh viễn không thể né tránh âm mưu, phân tranh.

    Chu Vô Tâm không muốn một cuộc sống như thế, nhưng, vào lúc này, nàng lại không đành lồng từ chối nụ cười ấy.

    Chỉ vì dưới nụ cười đẹp đẽ này là một câu: Cuối cùng ta cũng có thể cưới được nàng… Một câu nói bình thường như vậy lại thỏa mãn như vậy…

    “Bệ hạ, có người xông vào Khâm An Điện.” Đúng lúc Chu Vô Tâm vừa đưa tay đặt vào lòng bàn tay Ninh Liên, một tên thị vệ vội vàng quỳ xuống báo tin.

    Chu Vô Tâm cảm nhận được tay Ninh Liên bỗng chốc xiết chặt. Hắn xoay người nói với những người chờ sau lưng: “Chặn lại.”

    “Nhưng hắn bảo hôm nay không gặp được người là không thể.” Thị vệ do dự.

    “Đuổi đi.”

    Thị vệ lui xuống, nhưng người này vừa đi, người khác lại tới: “Bẩm bệ hạ, Lục hoàng tử khống chế quận chúa Ninh An muốn người lập tức xuất hiện.”

    Ánh mắt Ninh Liên lạnh lùng lướt qua thị vệ, xong mới thả tay Chu Vô Tâm ra, nói với nàng: “Nàng ở đây chờ ta, ta sẽ nhanh chóng trở lại.”

    Nói xong, mang theo thị vệ nhanh chóng rời đi.

    Trong lúc tân hôn, tân lang bỏ mặc tân nương, khó tránh sẽ khiến mọi người không hiểu ra sao.

    Tuy nói Liên để nàng vào trong chờ đợi nhưng có lẽ nàng rất tò mò là ai lại dám xông vào cung nên đã lặng lẽ theo sau bọn họ. Mà đến khi nhìn thấy người dưới thành lâu, nàng suýt chút nữa đã ngã từ trên cao xuống dưới.“OMG, sao tên Bắc Vọng điên khùng kia lại xông vào cung rồi.” Chu Vô Tâm hơi rụt người lại, thân thể căng thẳng nói thầm.

    Hôm qua vất vả lắm mới chạy thoát sao hôm nay lại tới làm gì nữa!

    Bắc Vọng cầm kiếm kề trên cổ Ninh An, ngẩng đầu hô to: “Chu Vô Tâm, nếu hôm nay nàng dám gả cho hắn, ta nhất định sẽ bóp chết nàng.”

    Rất rõ ràng, Bắc Vọng lại đến đây vì nàng.

    Vốn Chu Vô Tâm muốn tiếp tục nấp sau điện, nhưng lúc này cũng hết cách rồi, ai bảo nàng lại kéo thêm chuyện cho Liên đây.

    Nàng không thể làm gì khác hơn là xuất hiện, đi tới bên cạnh Liên, cùng hắn nhìn xuống dưới.

    “Ta không cho phép nàng gả cho hắn!” Bắc Vọng thấy nàng xuất hiện, lạnh lùng cảnh cáo.

    Mà xung quanh hắn đã tụ tập rất nhiều ngời, ngay cả cung tiễn trên dưới thành lâu cũng thủ thế chờ đợi, chỉ cần Liên ra lệnh một tiếng thì tất cả những mũi tên này đều sẽ nhắm vào một điểm.

    Lúc này đã không chỉ đơn giản là lấy một địch trăm, hắn lấy đâu ra sức lực để liên tục chống đỡ cấm quân trong Kinh thành, hắn có thể thắng được sao?

    Vì không cho nàng thành thân, hắn lại làm đến mức này!

    “Này, Bắc Vọng, ngươi đi mau đi.” Chu Vô Tâm không có khả nhìn nhìn hắn trở thành bia ngắm sống, trước khi mọi chuyện còn có thể cứu vãn, không thể không hét to với hắn.

    “Ta sẽ không rời khỏi đây một mình, nàng nhất định phải đi theo ta.”

    “Không thể!” Lúc này, Liên vốn im lặng lại lên tiếng.

    Bắc Vọng cười gằn, mái tóc đỏ trong gió bay lên, hắn hung hăng đẩy Ninh An trong tay ra ngoài, một mình một người muốn phi thân nhảy lên thành lầu.

    Mà những cấm quân vây quanh hắn sao có thể để hắn thực hiện được ý đồ, đã sớm xiết chặt vòng vây đến mức nước cũng không chảy lọt.

    Phía dưới không biết rõ có bao nhiêu người, nhưng đứng trên cao, Chu Vô Tâm lại có thể nhìn rõ cấm quân như đàn kiến không ngừng xuất hiện, nhào lên, còn hắn như chìm dần giữa biển người, có vẻ đặc biệt thế đơn lực bạc.

    “Bắc Vọng, ngươi đi mau đi. Ta thành thân hay không không liên quan đến ngươi!” Tuy Chu Vô Tâm không hiểu tại sao hắn nhất định muốn dẫn nàng đi, nhưng nàng vẫn không hy vọng hắn xảy ra chuyện gì nên chỉ có thể cố gắng khuyên nhủ hắn lần nữa.

    Lúc này Bắc Vọng đã không thể nghe thấy tiếng nàng được nữa. Trước đó nàng nghĩ không sai, hắn có thể lấy một địch trăm, nhưng nếu để hắn lấy sức mạnh một người chống đỡ với vạn cấm quân trong Kinh thành thì là chuyện gần như không thể, không nói đến võ nghệ, chỉ riêng về thể lực hắn đã không chịu đựng nổi rồi.

    “Liên, ngươi mau nói bọn họ đừng đánh, đừng đánh nữa.” Mắt thấy Bắc Vọng đã liên tiếp bị đâm trúng vài đao, Chu Vô Tâm chỉ có thể nhìn Liên cầu cứu.

    “Nàng trở về chờ ta, chuyện ở đây đừng nhúng tay vào.” Liên đẩy bàn tay đang kéo áo mình của Chu Vô Tâm ra, lạnh lùng hạ lệnh.

    Vào lúc này, hắn là vị Đế vương nhất thống thiên hạ, chính là vị Cửu gia cố chấp với tình cảm của mình, hắn sẽ không dễ dàng chắp tay nhường Chu Vô Tâm cho người khác, cho nên hôm nay hắn không thể chiều theo ý kiến của nàng.

    Tuy vậy, Chu Vô Tâm đâu thể trở về khi mọi chuyện chưa giải quyết như thế. Bắc Vọng đến đây vì nàng, nếu hắn thật sự xảy ra chuyện gì thì lương tâm nàng cũng sẽ không tha thứ cho bản thân.

    Biết nàng ở lại chỉ ảnh hưởng đến mình. Liên phất tay một cái, mấy thị vệ phía sau tập tức theo lệnh muốn đưa Chu Vô Tâm đi.

    “Liên, ta không đi, ta không đi...” Chu Vô Tâm ra sức phản kháng, lúc này đã là lúc nào mà nàng còn có thể đi được.

    Chúng thị vệ mới mặc kệ nàng ồn ào cái gì, cứng rắn lôi nàng xuống.

    Lúc đến chỗ rẽ, bởi vì Chu Vô Tâm phản kháng quá mức, khiến bọn họ thả lỏng tay tạo thành cơ hội cho nàng chạy trốn. Mắt thấy bọn họ lại muốn đến gần bắt mình, Chu Vô Tâm nhanh trí, trực tiếp bò lên bờ thành: “Các ngươi đừng lại đây, nếu không ta sẽ nhảy xuống.”

    Nơi này cao đến mười mấy mét, nếu thật sự nhảy xuống vậy…

    Chúng thị vệ bị nàng dọa, sợ hãi lui về sau mấy bước, không dám tiến lên nữa.

    Cũng may nàng không có bệnh sợ độ cao, nếu không lúc này cũng bị hù chết rồi. Không còn cách nào khác, nàng chỉ đành cẩn thận dò từng bước về phía trước…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 143

    Nhưng khi trong tầm mắt của nàng xuất hiện bóng dáng của Bắc Vọng lần nữa, nàng đã bị dọa đến mức hét ầm lên.

    Chỉ thấy mấy thanh trường mâu đâm vào thân thể hắn bị người đồng thời rút ra. Bắc Vọng miệng phun máu tươi, ngã người xuống đất nhưng vẫn gắng gượng thân thể muốn di chuyển, cho dù là bò hắn vẫn muốn trèo lên tường thành. Những nơi hắn đi qua đều kéo dài thành một đường máu, nhìn thấy mà giật mình.

    Chu Vô Tâm bị cảnh tượng này chấn động, sững sờ tại chỗ.

    Rốt cuộc tình cảm của hắn sâu đậm bao nhiêu mới khiến hắn chấp nhất làm đến mức này! Dù chết cũng nhất định phải dẫn nàng đi!

    Mà lúc Liên quay đầu, vô tình nhìn thấy Chu Vô Tâm đứng trên tường thành nhìn xuống, hắn sợ hãi quát lớn: “Nàng xuống đây cho ta!”

    Vốn Chu Vô Tâm đứng rất vững, lại bị tiếng hét đột ngột của Liên dọa, nàng mất trọng tâm, dưới chân vừa trượt, cả người lập tức rơi xuống.

    Trong nháy mắt, sắc mặt Liên bị dọa trắng bệch, hắn gấp gáp bay xuống, một tay bắt được tay nàng, một tay lại dùng kiếm đâm vào tường thành muốn giảm tốc độ rơi xuống của hai người.

    Cũng không biết là ý trời hay vì kinh hãi quá độ, trong khoảnh khắc khi hai người trượt xuống, tất cả những ký ức Chu Vô Tâm đánh mất đã nối đuôi nhau lướt qua đầu nàng, chắp vá thành trí nhớ đầy đủ.

    Rốt cuộc Chu Vô Tâm cũng nhớ ra, nhớ ra tất cả mọi chuyện.

    Thì ra, nàng thật sự là Chu Vô Tâm đã chết kia.

    Nàng chính là cái người Chu Vô Tâm phong lưu mà người người lưu truyền.

    Lúc này, nàng lại xuyên không lần nữa!

    Mà những mộng cảnh khi nàng xuyên về hiện đại không phải là một giấc mộng, tất cả đều thuộc về trí nhớ của nàng.

    Đột nhiên khôi phục ký ức, khiến Chu Vô Tâm càng không biết phải làm thế nào.

    Những chuyện liên quan với Liên, những chuyện liên quan đến Bắc Vọng, tất cả đều xuất hiện trước mặt nàng một cách rất rõ ràng.

    Liên thấy nàng hạ mắt, cũng không biết nàng đã nhớ ra tất cả, trong lòng đau đớn từng trận: “Thì ra dù quên tất cả nhưng trước sau nàng vẫn không muốn ở bên cạnh ta. Nàng đi đi…” Liên hốt hoảng thả nàng an toàn xuống đất, kiên quyết xoay người: “Từ nay về sau nàng đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Trẫm nữa…”

    Chu Vô Tâm bỗng nhiên ngẩng đầu, trong khoảnh khắc đó, nàng dường như nhìn thấy bóng lưng của Dạ và Liên xếp chồng nhau, tương tự đến xót xa.

    Ký ức cũ mới trùng hợp khiến tâm tư nàng hỗn loạn, rốt cuộc, nàng vẫn phụ lòng rất nhiều người.

    Chu Vô Tâm nhìn Liên thật sâu, thì thào nói: “Liên, xin lỗi, đời này là ta nợ ngươi, kiếp sau, ta sẽ trả lại cho ngươi.”

    Nói xong, nàng vội vàng xoay người chạy lại chỗ Bắc Vọng.

    Chúng thị vệ thấy Liên ra lệnh, đều dồn dập tránh đường cho nàng.

    Chu Vô Tâm mặc giá y của tân nương, chạy đến bên cạnh Bắc Vọng bị máu tươi nhiễm đỏ toàn thân, ngồi xổm xuống. Ninh Liên đứng trên lầu cao nhìn bọn họ, chớp mắt cảm thấy bộ quần áo tân lang trên người mình lại đáng châm chọc vô cùng.

    Hắn cho rằng chỉ cần hắn cố gắng, trả giá, cho rằng chỉ cần hắn dành thời gian, nàng sẽ trở lại bên cạnh hắn.

    Nhưng không ngờ, khi quay đầu nhìn lại, tất cả đều là công dã tràng.

    Từ đầu đến cuối nàng đều không yêu hắn.

    Còn tình yêu của hắn, đối với nàng, tất cả, đều thành sự trả giá dư thừa…“Bắc Vọng, Bắc Vọng, ngươi có nghe thấy ta nói gì không? Có thể nghe được không?” Chu Vô Tâm vỗ vỗ mặt Bắc Vọng, cố gắng gọi hắn tỉnh lại.

    Hai mắt Bắc Vọng khép chặt, nhưng một tay hắn vẫn vươn lên, nắm lấy tay nàng, xiết lại, căng thẳng, lo âu, bất an, giống như muốn bóp nát nàng vậy.

    “Bắc Vọng, chúng ta đi thôi.” Chu Vô Tâm thấy hắn tỉnh lại, bận bịu đỡ hắn đứng dậy, từ từ rời khỏi đây.

    Trước khi đi, nàng liếc nhìn Liên lần cuối: “Xin lỗi…”

    Chu Vô Tâm thu hồi ánh mắt, nhìn người bị thương bên cạnh: “Bắc Vọng, vì sao ngươi không cho ta lập gia đình?”

    Cánh tay vòng qua vai nàng của Bắc Vọng hơi xiết chặt lại, tựa hẳn lên người nàng: “Bởi vì nàng là nữ nhân ta nhìn trúng, cả đời này nàng đừng mơ có thể thoát khỏi tay ta, trừ khi ta chết…”

    Khâm An Điện ồn ào huyên náo nay lại rơi vào vắng lặng, tất cả mọi người đều lẳng lặng nhìn hai người từng bước từng bước rời đi.

    Thậm chí bao gồm người đứng ở một góc trên thành lâu kia.

    Ninh Thuần nghiêng người dựa vào tường thành, gió lạnh thổi qua, lay động vạt áo trắng thuần của hắn, giống như bất cứ lúc nào hắn cũng có thể theo gió mà đi.

    Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc hắn đều ở đây nhưng không hề ra ngoài. Nhìn thanh kiếm trong tay phát ra tiếng ngâm khẽ sắc bén, qua một lúc lâu, trên gương mặt vốn không hề có chút cảm xúc nào của hắn rốt cuộc cũng tràn ra một nụ cười cay đắng…

    Sau khi rời khỏi hoàng cung, dưới sự yêu cầu của Bắc Vọng, xe ngựa không ngừng không nghỉ chạy đến một quốc gia khác—— Bắc Đường.

    Năm đó nơi này bị Ninh Triều xâm chiếm, sau đó Bắc Đường đã bị đổi tên thành Đường Châu, nhưng dân chúng ở đây có phần lớn là cư dân cố quốc, vì thế có rất nhiều người vẫn quen gọi nơi này là Bắc Đường.

    Mà khi theo Bắc Vọng đến chỗ này, Chu Vô Tâm mới biết, thì ra, Bắc Vọng là hoàng tử duy nhất còn sống của hoàng tộc Bắc Đường! Bắc Vọng Bắc Vọng, Bắc Đường chính là quê hương của hắn!

    Không những thế, năm đó, phương trượng còn chính là Dương tướng quân của Bắc Đường, và lý do ông ta giúp đỡ Bắc Vọng, chủ yếu là vì ông ta muốn phục quốc.

    Phương trượng nói, năm đó sở dĩ mẫu phi của Bắc Vọng hạ độc hắn là vì muốn có một ngày, bọn họ có thể dựa vào loại độc này là tìm được tăm tích của hoàng từ. Đây là ước định của bọn họ. Thực Hàn Tán là độc dược do Bắc Đường nghiên cứu chế tạo, năm đó sau khi mẫu phi hắn mất tích, vì phương trượng không tìm được bà nên không thể làm gì khác là mai danh ẩn tích trốn trong chùa.

    Có điều phương trượng không ngờ mẫu phi hắn mất sớm như thế, mà phương thuốc phối thuốc giải thứ nhất cũng theo cái chết của bà mà biến mất, cũng may bọn họ vẫn còn giữ một phương thuốc phối chế khác. Phương trượng còn nói, nếu không gặp Chu Vô Tâm có lẽ đời này ông sẽ không tìm được Bắc Vọng, mà nguyện vọng phục quốc của ông cũng không thể thực hiện được.

    “Ta đã sớm hoài nghi rốt cuộc ông có phải hòa thượng không mà, xem đi, vẫn bị ta đoán đúng.” Sau khi nghe phương trượng nói xong, Chu Vô Tâm lập tức đùa giỡn ông.

    Phục quốc là một vấn đề nghiêm trọng thế nào, nhưng vừa qua miệng Chu Vô Tâm đã trở nên ung dung, nhẹ nhàng không ít.

    Trong khi đó, cũng không biết Lục đại phu bị giật cái gì gân, từ sau khi quen biết với phương trượng, hai người này không còn tách ra nữa. Lúc không có việc gì, Lục đại phu đều đến tìm phương trượng bàn luận y thuật, với lại nhờ phương trượng sống trong chùa nhiều năm, tâm tính cũng được mài dũa không ít nếu không có lẽ hai người hai đã đánh đến mức không biết trời trăng mây gió gì nữa rồi.



    Nhờ sự tỉ mỉ chăm sóc của Lục đại phu và phương trượng nên thân thể của Bắc Vọng đã từ từ khôi phục lại.

    Mà từ sau lần cướp tân nương ấy, tình cảm của Bắc Vọng và Chu Vô Tâm cũng dần dần ấm tên. Bắc Vọng cố chấp với tình cảm khiến người khác phải thay đổi sắc mặt, còn Chu Vô Tâm, nếu ban đầu là thương hại, cảm thông cho hắn thì càng về sau càng quan tâm, chú ý hắn, cuối cùng, không biết từ lúc nào, trong lòng nàng đã chứa đầy hình bóng hắn. Trải qua nhiều lần sinh ly tử biệt như thế, rốt cuộc Bắc Vọng cũng tìm được tình cảm thuộc về mình.

    Tuy rằng đôi lúc Bắc Vọng vẫn thô bạo như cũ nhưng may mắn hiện tại hắn đã không tà ác nữa, tốt xấu gì, đối với nàng hắn cũng đồng ý lắng nghe. Nếu không có lẽ Chu Vô Tâm lại muốn rời nhà trốn đi vài lần quá. Ai bảo tính cách Bắc đại gia hay đổi tới đổi lui như thế chứ!

    “Bắc đại gia, đi, thời tiết hôm nay rất tốt, hai ta đi dạo phố đi.” Sau khi cơm nước xong, Chu Vô Tâm bắt đầu lôi Bắc Vọng ra ngoài chạy loạn.

    Bắc Vọng thấy vậy cũng mặc nàng lôi đi, chẳng qua ý cười dịu dàng trên môi vẫn luôn duy trì không đổi.

    Đối với người xuất chúng mà nói, mặc kệ đi tới chỗ nào đều nhanh chóng hấp dẫn tầm mắt của mọi người. Từ khi Bắc Vọng đến Bắc Đường vẫn luôn là đối tượng để các cô nương truy đuổi, có điều bởi vì tính cách yêu nghiệt đáng sợ của hắn mà họ chỉ dám nhìn chứ không dám bước lên trêu chọc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 144

    Trước giờ Bắc yêu nghiệt sẽ không chủ động đi trêu chọc mấy chuyện thiêu thân về nữ nhân gì đó, cho nên, bản tính bá đạo của hắn cũng không cho phép người khác phái trêu chọc Chu Vô Tâm, càng không cho phép ánh mắt Chu Vô Tâm chạy loạn trên người nam nhân dễ nhìn khác, thậm chí độc chiếm đến mức chỉ cho người khác nhìn, không thể đụng vào, đó là còn chưa nói có lúc đến xem hắn cũng không cho xem nữa ấy.

    Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, hắn đều muốn cho tất cả mọi người biết Chu Vô Tâm là của hắn, mà cái trình độ tích cực khoe khoang này thật sự khiến người ta rất tan vỡ.

    Nếu không Bắc đại gia mà không vui lại làm thịt vài người thì thật bi kịch.

    Cũng vì thế mà mỗi lần ra ngoài, nữ nhân nhìn Bắc Vọng càng ngày càng nhiều mà nam nhân nhìn Chu Vô Tâm lại không có một ai. Muốn nói phản kháng nàng cũng phản kháng qua, đáng tiếc, khi nàng vừa nói một câu: Chàng đừng khoe khoang ân ái của chúng ta trước mặt người ngoài nữa, thì đã bị Bắc yêu nghiệt ôm chặt, suýt chút nữa đã ghìm nàng chết tươi. Cuối cùng nàng cũng chỉ có thể bỏ cuộc, mặc hắn muốn làm gì thì làm, muốn kiểu gì thì kiểu ấy, không khí giữa hai người vì thế mà đặc biệt hài hòa.

    “Bắc Vọng, chàng nhìn nơi này xem, bách tính đều an cư lạc nghiệp, Liên đã thống trị quốc gia này rất ngay ngắn rõ ràng, chàng thật sự muốn phục quốc sao? Đến lúc đó không biết sẽ lại có bao nhiêu người phải trải qua gió tanh mưa máu, sinh linh đồ thán nữa.” Chu Vô Tâm nắm tay Bắc Vọng dắt vào một ngõ hẻm, từ từ nói.

    Mấy ngày nay, mỗi ngày phương trượng đều tìm Bắc Vọng để thương lượng chuyện phục quốc, nàng nhìn ở trong mắt, để trong lòng. Sau khi suy nghĩ mấy ngày, vẫn chọn lúc tâm tình Bắc Vọng tương đối tốt đẹp mà mở miệng.

    Mà Bắc Vọng nghe thấy nàng nói như vậy, lại rất vô vị nhún nhún vai: “Nàng không muốn ta làm như vậy hữm? Vậy ta không tham dự chuyện này nữa.” Bất kỳ nam nhân nào đều chảy trong mình dòng máu dã tâm muốn thâm tóm quyền lực. Bắc Vọng bị Ninh đế nhốt trong cung nhiều năm, nếu nói hắn thật sự không có chút hứng thú nào với đế vị là không hẳn, nếu không ban đầu hắn đã chẳng đồng ý đề nghị phục quốc của phương trượng, cũng sẽ không trở lại Bắc Đường.

    Tuy rằng hắn không có bao nhiêu tình cảm với Bắc Đường, tuy rằng Ninh đế đã chết rồi, thế nhưng, chỉ cần có một cơ hội thì thử xem một chút cũng không phải không thể, như vậy, hắn càng có thể cho Chu Vô Tâm một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Chỉ có điều, Đế vị cái gì, đem ra so sánh với Chu Vô Tâm thì tất nhiên nàng quan trọng hơn nhiều, cho nên chỉ cần Chu Vô Tâm thật sự không hy vọng hắn làm thế, hắn sẽ không chút do dự mà từ chối.

    Chu Vô Tâm nghe hắn trả lời, sợ hết hồn: “Đừng nha, loại đại sự này ta không dám tự tiện quyết định thay chàng. Nếu chàng vì ta mà làm chuyện khiến mình hối hận thì tháng ngày sau này của chúng ta cũng không vui vẻ. Ta chỉ muốn nói ra ý nghĩ của mình mà thôi. Với lại nếu chàng quyết định không phục quốc thì chắc phương trượng lại uổng phí công sức từ trước đến giờ rồi. Còn nếu chàng muốn phục quốc, lại ảnh hưởng đến rất nhiều bách tính… Cho nên chuyện này chàng phải suy nghĩ thật kỹ, thật kỹ nhé…” “ Dừng một chút: “Hơn nữa, việc này còn rất nguy hiểm, lúc chàng tham dự vào phải suy nghĩ đến tương lai của chúng ta một chút.”

    Bắc Vọng vì câu nói sau cùng của nàng mà cười rộ lên, nhướng mày nhìn nàng: “Tại sao? Sợ ta không nuôi nổi nàng?”

    Chu Vô Tâm lấy tay nện hắn: “Chàng đứng đắn một chút cho ta, ta đang nói chuyện quốc gia đại sự với chàng đấy.”

    Bắc Vọng dừng lại, bàn tay không nhanh không chậm sửa lại tóc mai cho nàng, muốn nói gì lại bị Lục đại phu xuyên qua đám người, lo lắng chạy tới tìm. Vừa thấy hai người, ông đã thở không ra hơi nói gấp: “Ai nha, cuối cùng cũng tìm được hai người các ngươi. Mau trở về đi, trong nhà có chuyện!”

    Hai người thấy ông sốt ruột như thế, cho rằng đã xảy ra chuyện lớn gì, cũng không tiếp tục đi dạo nữa mà nhanh chân theo Lục đại phu về phủ.

    Ai biết, khi mới vừa đến nơi, Chu Vô Tâm đã bị đám người đông đúc trước mặt làm choáng váng.

    Nếu không phải Bắc Vọng nhanh tay lẹ mắt đỡ nàng đứng vững thì có lẽ nàng đã ngã xấp xuống rồi.

    “Lục đại phu, không biết đám người kia tập hợp đến đây làm gì? Bình thường ta rất biết điều, đâu có trêu chọc người nào đâu.” Chu Vô Tâm run rẩy hỏi nhỏ.

    Bắc Vọng liếc xéo nàng một chút, tỏ vẻ nàng thật không có tiền đồ, nhưng tay vẫn theo bản năng mà nắm tay nàng thật chặt, kéo nàng ra sau mình, bảo vệ kín kẽ.

    Lúc này, phương trượng từ trong đám người đi ra, cười ha ha lại gần hai người: “Rốt cuộc các ngươi cũng trở về rồi.”

    “Phương trượng, những người này là?” Chu Vô Tâm nghi ngờ hỏi.

    Phương trượng nhìn xung quanh, lại cười cực kỳ sung sướng: “Bọn họ là thủ hạ trước đây của ta. Mấy ngày nay đã được ta triệu tập lại, đây chỉ là một phần binh lực của Bắc Dường năm đó mà thôi.”

    “Ai nha má ơi, thật nhiều người.”

    “Đây cũng không tính là nhiều.” Phương trượng lắc đầu một cái, có chút thất vọng.

    Phương trượng bỗng dưng nghĩ tới điều gì: “Đúng rồi, còn có một người cũng tới. Ta giới thiệu cho các ngươi một chút.”

    Phương trượng quay đầu ra hiệu cho người sau lưng, một nữ tử xinh đẹp, yêu kiều cũng từ từ lại gần.Phương trượng chỉ chỉ nữ tử mới xuất hiện, nói với Bắc Vọng: “Đây là Bắc Yên, là biểu muội ruột của ngươi.”

    What?

    Sao vừa mới ra ngoài một lát mà Bắc Vọng lại nhiều thêm một cô muội muội rồi.

    Tròng mắt Chu Vô Tâm chuyển một vòng trên người Bắc Yên.

    Bắc Yên vừa nhìn đã biết là một vị cô nương được gia giáo tốt, vừa có tri thức, lại hiểu lễ nghĩa.

    Lúc Bắc Yên ngẩng đầu nhìn thấy Bắc Vọng có hơi sững sờ bởi không ngờ Bắc Vọng lại anh tuấn như thế, khuôn mặt trắng nõn nhất thời không nhịn được mà đỏ lên.

    “Ôi, vị cô nương này thật xinh đẹp.” Chu Vô Tâm chưa bao giờ nhìn thấy nữ tử nào xinh đẹp như thế. Da như mỡ đông, quyến rũ động lòng người, mặc kệ từ góc độ nào nhìn sang cũng đẹp đẽ không góc chết. Chu Vô Tâm kích động lắc lắc tay Bắc Vọng, nói thầm với hắn: “Sao di truyền của nhà chàng lại tốt như vậy. Tất cả đều là nam tuấn nữ mỹ. Thật khiến người khác ghanh tỵ muốn chớt.”

    Bắc Vọng vừa nghe nàng khen ngợi người khác đã tỏ vẻ không vui, bàn tay đang nắm tay nàng cũng buông ra, đẩy nàng qua bên cạnh, ghét bỏ: “Cút xa một chút.”

    Chu Vô Tâm lảo đảo suýt té ngã: “Chàng hung cái gì chứ.” Nàng cũng đâu ngắm nam nhân, chỉ nhìn nữ nhân mà hắn cũng ghen, đúng là có bệnh mà.

    Bắc Yên kinh ngạc nhìn tính tình đột nhiên thay đổi của Bắc Vọng, không ngờ tính cách hắn lại khó đoán như thế, nhưng mà, không biết tại sao, chàng ấy càng tức giận lại càng thêm mê người. Trong tà khí mang chút xấu xa, rất trêu chọc trái tim thiếu nữ của nàng.

    Bắc Vọng lạnh lùng đánh giá nữ tử đang nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, mãi đến khi nàng ta sợ hãi mới thu hồi tầm mắt, nói với mọi người: “Ta mệt mỏi.”

    Nói xong, lôi Chu Vô Tâm nhanh chóng rời hiện trường.

    Vừa về tới phòng hắn đã thả tay nàng ra rồi nằm ngay trên giường muốn nhắm mắt lại đi ngủ.

    Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút, ngồi xuống giường chọt chọt Bắc Vọng: “Bắc đại gia, chàng thích loại nữ nhân như thế nào?”

    Bắc Vọng trở mình: “Hỏi cái này để làm gì?”

    “Ta tò mò mà, chỉ hỏi một chút thôi.”

    Bắc Vọng nhìn hai mắt sáng ngời của Chu Vô Tâm, đột nhiên quyết định trêu chọc nàng một phen. Hắn dứt khoát ngồi dậy, hơi suy nghĩ rồi mới nghiêm túc đáp: “Bổn đại gia thích nữ tử có thân hình lồi lõm, có hứng thú với mỹ nữ, tốt nhất là kiểu mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành, như vậy mới xứng đáng với bổn đại gia.”

    “Hả.” Những nữ tử khi yêu đều vô cùng mẫn cảm, cho nên, khi nghe hắn nói như vậy, trong lòng Chu Vô Tâm lập tức cảm thấy thật lạnh, thật lạnh, vô cùng khó chịu.

    Phát hiện hai mắt nàng ảm đạm xuống, Bắc Vọng ôm lấy bờ vai nàng hỏi: “Nàng làm sao vậy?”

    Chu Vô Tâm đẩy hắn ra, cách xa hắn mấy mét, dùng giọng điệu quen thuộc của chính hắn độp lại: “Cút xa một chút.”

    “Nàng muốn chết có phải không?”

    “Thật ra chàng vốn không thích ta đúng không?”

    Bắc Vọng sầm mặt, không ngờ nàng sẽ có phản ứng này. Bình thường khi ghen tuôn không phải nữ nhân đều lôi nam nhân ra mà làm nũng sao? Tại sao nàng không đi theo con đường bình thường của những người đó vậy!

    Chu Vô Tâm thấy hắn không nói lời nào, tiếp tục nói: “Ta, một không lồi lõm, hai không xinh đẹp bằng Bắc Yên, ba lại dã mang không khuê tú, yêu kiều như nàng. Ta không xứng với chàng, nếu chàng thật sự không thích ta thì cứ nói sớm cho ta biết, miễn cho cuối cùng chỉ còn mình ta đau lòng.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 145

    Bắc Vọng bị nàng nói tới buồn bực mất tập trung: “Nói hưu nói vượn.”

    “Còn không thừa nhận? Chàng vừa thấy mỹ nữ đã không bình tĩnh nổi. Vừa rồi, lúc gặp vị cô nương tên Bắc Yên kia cũng vậy, vừa gặp đã thâm tình nhìn kỹ đối phương! Chàng muốn quay về phòng nghỉ ngơi nhất định là vì để mình tỉnh táo lại, nếu không phải còn có ta ở đây, có khi chàng đã muốn phát triển với nàng ta rồi!”

    Rốt cuộc Bắc Vọng cũng không nhịn được tức giận, rống lên: “Nàng coi ta là loại người gì?”

    “Nam nhân.”

    Bắc Vọng bị hai chữ này của nàng làm dở khóc dở cười, lửa giận vừa bùng lên đã bị dập tắt. Hắn thở dài một tiếng: “Aiz, heo ngốc còn có người giết, còn người ngốc thì hết cách.”

    “Hữm, chàng lại nói ta ngốc? Lão nương thích chàng mới là ngốc ấy!” Chu Vô Tâm cũng bị hắn chọc tức muốn chết rồi, hắn đúng là chỉ biết chọc tức nàng thôi.

    Bắc Vọng cứ nghĩ nàng sẽ tức giận đến mức lật bàn lại không ngờ nàng không đi theo con đường bình thường như hắn đoán, mà vừa nói xong đã nhảy vọt lên giường đè lên người hắn, hai tay còn hung hăng nhéo mặt, vò tóc hắn: “Ta muốn móc mắt chàng ra để xem chàng lấy gì nhìn nữ nhân khác!”

    Bắc Vọng đè lại đôi tay đang làm loạn của nàng, lật người đè nàng xuống giường, ghé mặt sát vào tai nàng: “Câu này ta chỉ nói với nàng một lần thôi, nàng nghe kỹ cho ta.”

    Chu Vô Tâm bị Bắc Vọng ép khó chịu, giãy mấy lần cũng không thoát mới buông tha mà hỏi hắn: “Là câu gì?”

    Bắc Vọng nhìn thẳng vào mắt nàng, nói rõ từng chữ từng câu: “Cả đời Bắc đại gia ta chỉ yêu một người là nàng.”

    Mặt Chu Vô Tâm lập tức đỏ bừng, Bắc đại gia thâm tình bày tỏ, đúng là so với bất kỳ câu nói nào cũng có tác dụng hơn. Chỉ một câu đã khiến Chu Vô Tâm bình tĩnh lại.

    “Còn một câu nữa…” Bắc Vọng hơi suy nghĩ rồi bổ sung.

    Chu Vô Tâm ngượng ngùng nhìn hắn: “Là câu gì?”

    “Nếu nàng dám yêu nam nhân nào ngoài ta thì hai người đều chờ chết đi!”

    Chàng có thể đừng phá hoại bầu không khí như vậy không hả!!

    Chu Vô Tâm và Bắc Vọng đóng cửa cãi nhau, mãi đến khi đến giờ cơm tối, Lục đại phu đến gọi, hai người mới chịu ra khỏi phòng.

    Có điều khi nhìn một phòng đầy người xa lạ, Chu Vô Tâm vẫn hơi ngẩn người, có chút không biết nên ngồi đâu mới tốt. Những người này đều vì Bắc Vọng mà đến đây, hiển nhiên nên ngồi cùng chỗ mới tiện trò chuyện.

    Bắc Vọng tất nhiên sẽ ngồi ở vị trí chủ tọa, Chu Vô Tâm thì lại theo những người khác bị sắp xếp ngồi xuống chiếc bàn bên cạnh bọn họ.

    Bắc Vọng thấy Chu Vô Tâm không ngồi gần mình, cau mày trầm giọng gọi nàng: “Lại đây! Ngồi bên cạnh ta.”

    Một câu này của Bắc Vọng cũng không lớn nhưng đủ khiến không gian vốn ầm ỹ yên tĩnh lại, ánh mắt mọi người lập tức đổ dồn lên người Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm lúng túng, nhưng hết cách chỉ có thể ngoan ngoãn lại chỗ hắn ngồi xuống. Nàng không thể bỏ qua mặt mũi của hắn, nếu không, tối nay nàng chắc chắn sẽ gặp tai ương.

    Chu Vô Tâm ngồi xuống rõ ràng đã nói cho những người ở đây biết quan hệ giữa hai người. Mấy người phương trượng thì đã quen dần với phương thức tú ân ái của Bắc Vọng cho nên hoàn toàn không thấy chỗ nào không bình thường mà vô cùng bĩnh tĩnh tập trung ăn uống. Nếu ngày nào đó hắn không khoe khoang thì mới khiến người ta kỳ quái đấy.

    Còn những người mới đến lại bị tình huống này làm ngây người, bọn họ đều không ngờ Bắc Vọng cũng là một người tỉ mỉ như thế.

    Nhưng chuyện càng khiến người ta tan vỡ còn ở phía sau.

    Sau khi khai tiệc, Bắc Vọng lập tức bận rộn kéo cá nướng tới trước mặt mình, cẩn thận gỡ hết xương cá ra, xong mới gắp vào bát Chu Vô Tâm, còn bộ dạng an tâm thoải mái hưởng thụ của Chu Vô Tâm càng khiến những người kia trợn mắt há hốc mồm.

    Ai có thể ngờ Bắc đại gia nổi danh khát máu vô tình sẽ vì một nữ nhân mà ôn nhu, cẩn thận chăm sóc đến mức này!

    Một bên chỉ cúi đầu ăn, mà một bên chỉ để ý gỡ xương cho người kia ăn.

    Bắc Yên nhìn chằm chằm cảnh tượng trước mắt, trong lòng trào dâng một loại tình cảm khác lạ.

    “Ai bảo nàng ăn nhanh như vậy! Ta gỡ nhanh cũng không kịp cho nàng ăn!” Rốt cuộc, Bắc đại gia cũng bùng nổ, không hề kiên trì nữa mà rống nàng một tiếng: “Nàng ăn chậm lại cho ta.”

    Mọi người xung quanh lại được dịp trợn mắt.

    Cảnh đẹp vừa duy trì không bao lâu đã bị một câu này của hắn phá hủy, may mắn từ lâu Chu Vô Tâm đã sớm quen thuộc tính tình này của hắn, cũng đoán được hắn không duy trì được lâu, cho nên sau khi nghe vậy, nàng vô cùng bình tĩnh mà nhìn lướt qua mọi người, giống như đang nói: Đừng tò mò, tính chàng ấy như thế đấy, quen là tốt rồi, quen là tốt rồi.

    Chu Vô Tâm duỗi chiếc đũa gắp số cá còn lại từ trong bát hắn vào bát mình: “Ta tự mình làm, chàng cũng ăn đi.”

    Bắc Vọng khoe khoang một lúc cũng mệt mỏi, chậm rãi bắt đầu ăn.

    Chẳng qua trong sự chú ý của mọi người tốc độ ăn uống của Chu Vô Tâm vẫn nhanh như cũ. Ăn một bữa cơm mà còn chú ý lễ tiết thì ai mà chịu nổi!

    “Ta ăn no rồi, ta đi xuống trước đây.” Chu Vô Tâm buông đũa, dùng môi, không tiếng động nói với Bắc Vọng.

    Bắc Vọng liếc mắt nhìn trong bát nàng, lạnh lùng nói: “Nàng lau miệng sạch sẽ đi.”

    Chu Vô Tâm không hiểu ra sao, không biết hắn muốn làm gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn lau miệng.

    Mà sau khi nàng làm xong, Bắc Vọng lập tức nghiêng người hôn nàng.

    Mọi người tiếp tục sững sờ.

    Lại càng khiến mọi người chấn động hơn là Bắc Vọng còn xoay người lại, nói thêm một câu: “Hôn lại.”

    Tất cả những người ngồi trên ghế hoàn toàn té xuống đất.

    Hắn da mặt dày, nhưng nàng không giống hắn mà.

    “Quá nhiều người, để sau được không.” Chu Vô Tâm vội đáp, đứng dậy lập tức muốn đi.

    Bắc Vọng vỗ đôi đũa xuống bàn: “Ai bảo nàng đi.”

    “Híc, ta ăn xong rồi mà vẫn không được đi à?” Chu Vô Tâm ghé lại gần hắn, nhỏ giọng nói: “Đừng như vậy, ở đây có rất nhiều người, quá ảnh hưởng đến hình tượng của chàng rồi.”

    Trong mắt Bắc Vọng lấp lánh ý cười tà ác: “Hôn xong lại đi.”

    “Ha ha.” Đúng lúc Chu Vô Tâm bị làm khó, Bắc Yên ngồi đối diện bọn họ bỗng nhiên nở nụ cười: “Ca ca thật xấu.”

    “Mắc mớ gì đến ngươi.” Bắc Vọng lạnh lùng quét nhìn nàng rồi nói, hoàn toàn không giống giọng điệu lúc nói chuyện với Chu Vô Tâm.

    Bàn chân ở dưới bàn của Chu Vô Tâm đạp hắn một cái: “Lúc chàng nói chuyện đừng hung dữ như vậy.” Tốt xấu gì người ta cũng là muội muội của chàng đấy, trước mặt mọi người đừng khiến người ta quá khó xử.

    Chu Vô Tâm trừng trừng hắn, hoàn toàn quên vừa rồi hai người suýt chút trở mặt chỉ vì Bắc Vọng nhìn Bắc Yên hơn mấy lần.

    Chu Vô Tâm vừa định nói chuyện với Bắc Yên, thì: “Ai nha...”

    Chiếc chế dưới mông nàng đột nhiên biến mất, khiến nàng trực tiếp đặt mông ngồi bệt xuống đất.

    “Nàng thật sự là heo à, sao đang yên đang lành mà đến ngồi không cũng bị ngã vậy?” Bắc Vọng hất cằm, nhìn càng cười nói.

    Chàng còn dám cười? Chàng có bản lĩnh thì đừng giật ghế của lão nương!

    Mất mặt, quá mất mặt! Sao nàng lại đi thích cái tên yêu nghiệt như hắn chứ!

    Bắc Vọng thấy nàng trợn mắt đứng đó, đột nhiên ôm ngang nàng lên, sau đó làm như ghé tai lại gần nàng nghe nàng nói gì, rồi mới lớn tiếng nói với tất cả mọi người đang ngồi ở đây: “Nàng nói nàng té bị thương, cho nên ta đưa nàng trở về phòng trước.”

    Nói xong, ôm Chu Vô Tâm nghênh ngang rời đi.

    Chu Vô Tâm quả thật tức muốn nội thương. Bắc yêu nghiệt là tên lưu manh đáng giận!!!

    Có điều, sau khi mang nàng trở về phòng, Bắc Vọng lại tiện tay ném nàng xuống giường, nói với nàng: “Bây giờ không có ai rồi, hôn lại đi.”



    Từ lúc thủ hạ phương trượng đều tập hợp tới đây, mỗi ngày, người qua lại trong sân bọn họ đều đông như mắc cửi.

    Bắc Vọng bị phương trượng bắt cóc đi thương lượng quốc gia đại sự, còn Chu Vô Tâm chỉ có thể tự mình tìm thú vui.

    Cũng không biết có phải nàng rất có sức quyến rũ không hay người kia thật sự không có mắt, trong khoảng thời gian này luôn có một người gọi là Phó Trầm công tử không ngừng theo đuổi nàng không tha.

    Dù nàng đã nói rất nhiều lần là nàng đã có người trong lòng nhưng Phó Trầm vẫn cố chấp như cũ.

    “Hai người thành thân rồi sao?” Phó Trầm hỏi.

    “Không có.”

    “Nếu không có, vậy, ta còn rất nhiều cơ hội. Đừng ghét bỏ ta có được không.” Phó Trầm vô cùng bình tĩnh đáp trả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 146

    Nhưng là, hắn bình tĩnh, Chu Vô Tâm không thể bình tĩnh.

    Chu Vô Tâm và Phó Trầm quen biết khi vào trong quán trà nghe kể chuyện. Lúc đầu nàng cảm thấy hắn là một người bạn không tồi, trò chuyện cũng hợp ý, ai ngờ sau đó hắn lại theo đuổi nàng chứ.

    Tha thứ chút hư vinh trong lòng nàng đi, mỗi một cô gái khi được người theo đuổi cũng cảm thấy vui vẻ trong lòng. Có điều…

    “Phó Trầm, hai ta không thích hợp, thật sự không thích hợp. Ngươi muốn chết nhưng ta vẫn chưa muốn chết đâu. Hai ta từ biệt ở đây đi, sau này ngươi đừng đến tìm ta, cũng đừng tặng đồ cho ta nữa. Những thứ ngươi đưa lúc nào ta cũng phải ném đi cả, nếu cứ tiếp tục như vậy ngươi sẽ hại chết ta đấy, biết không!” Chu Vô Tâm không thể không nhấn mạnh, từ chối Phó Trầm, trời ạ, nếu để Bắc Vọng biết nàng “hồng hạnh xuất tường” (ngoại tình), thì hai người coi như xong.

    Nhưng không biết vị Phó Trầm này có uống nhầm thuốc lắc không mà cứ kiên quyết ‘thấy chết không sờn’, hắn nói: “Nếu người kia đáng sợ như thế, thì nàng dứt khoát theo ta đi, như vậy nàng sẽ không cần lo lắng sợ hãi nữa. Ta sẽ bảo vệ nàng.”

    Thôi đi, đến lúc bị làm thịt cũng không biết ai sẽ bảo vệ ai đâu.

    “Coi như ta van xin ngươi, có được không. Tổ tông của ta, ngươi đừng đến tìm ta nữa!” Cuối cùng sau khi Chu Vô Tâm dùng mọi cách khẩn cầu, Phó Trầm mới xem như rời đi.

    Chẳng qua, hôm sau, khi tiếp tục nhìn thấy đống hoa lan Phó Trầm đưa tới, nàng lập tức muốn khóc ròng.

    “Thế nào, thích không? Những thứ này là ta đặc biệt lựa chọn cho nàng.” Phó Trầm từ sau bó hoa xuất hiện, cười hì hì nói với Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm vừa thấy hắn đã đạp hắn thẳng ra ngoài cửa: “Tổ tông à, sao ngươi lại tới nữa rồi.”

    Phó Trầm vô tội nháy mắt: “Ta đến tặng hoa cho nàng mà.”

    “Ta không cần, mau mau lấy đi đi, cách ta xa xa một chút.”

    “Đừng như vậy mà, nàng xem hoa này đẹp đẽ bao nhiêu, thật giống nàng.”

    “Khỏi mắc công ở đây cho ta viên đạn bọc đường, đi mau đi mau.”

    Phó Trầm bị Chu Vô Tâm xô đẩy, lúc này, hắn lướt qua vai nàng, vô tình nhìn thấy một bóng người đỏ rực dần dần lại gần chỗ họ. Trong mắt Phó Trầm lóe ra tia nhìn không rõ, bỗng ôm chặt đầu Chu Vô Tâm, hôn một cái trên môi nàng, sau đó, tươi cười dịu dàng thả nàng ra: “Nếu nàng không muốn để hắn biết vậy ta đi trước đây.”

    Chu Vô Tâm bị hành động bất ngờ của hắn làm sững sờ, cũng không kịp hoàn hồn đã nghe thấy một giọng nói lạnh lẽo từ sau lưng truyền đến: “Hai người đang làm cái gì?”

    “A, Bắc Vọng, sao chàng đột nhiên ra ngoài thế này.” Bỗng dưng thấy Bắc Vọng xuất hiện, Chu Vô Tâm nhất thời không biết phải làm sao.

    Bắc Vọng liếc xéo nàng, không trả lời, Chu Vô Tâm chỉ cảm thấy trước mặt có một luồng gió thổi qua, sau đó, Bắc Vọng đã nắm cổ Phó Trầm, hung hăng xiết chặt như muốn bẻ gãy.

    Chu Vô Tâm hoảng hốt, gấp gáp nắm tay hắn lại: “Bắc Vọng, mau dừng tay, mau dừng tay, sẽ chết người đấy.”

    Bắc Vọng không thèm nhìn nàng một chút nào, bàn tay càng thêm dùng sức. Chu Vô Tâm nhìn thấy hai mắt Phó Trầm sắp trợn trắng, gấp muốn chết: “Bắc Vọng, chàng mau buông tay, mau buông tay!”

    “Nàng thật sự quan tâm hắn như vậy?” Bắc Vọng quay đầu, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

    Xong, nhất định đã hiểu lầm.

    “Chàng thả hắn ra trước đi, có gì thì chúng ta từ từ nói.”

    Chu Vô Tâm vừa dứt lời, đã bị người đột nhiên đẩy qua một bên, sau đó, nàng nhìn thấy phương trượng ra tay tách Bắc Vọng và Phó Trầm ra.

    Phó Trầm được cứu, Chu Vô Tâm vội vàng chạy đến nâng hắn dậy: “Ngươi không sao chứ.”

    (Ly: nên nói nữ chính bị ngu hay bị nhũn não đây =.:z17:1:

    Phó Trầm ngồi dưới đất không ngừng ho khan, sắc mặt đã sớm vì sợ hãi mà trắng bệch.

    Chu Vô Tâm có chút tức giận: “Chàng làm gì thế, có gì không thể từ từ nói sao.”“Ôi, không ngờ sau lưng ca ca tẩu lại làm ra loại chuyện này. Uổng công lúc bàn việc ca ca đều nhớ đến tẩu.” Bắc Yên không biết từ đâu xuất hiện, đi tới trước mặt mọi người, bỗng nhiên mở miệng sáp một câu.

    “Ngươi đừng thêm phiền nữa.” Chu Vô Tâm trừng nàng ta một cái, cũng mặc kệ Phó Trầm, lo lắng chạy lại gần Bắc Vọng: “Bắc Vọng, chàng nghe ta giải thích.”

    “Giải thích cái gì? Giải thích nàng làm sao giấu ta cùng nam nhân khác tình chàng ý thiếp?”

    “Không phải. Chàng nghe ta nói...”

    “Ta không muốn nghe.” Bắc Vọng đẩy bàn tay đang kéo áo mình của Chu Vô Tâm ra: “Ta nghĩ có lẽ nàng đã quên những lời ta đã nói với nàng lúc trước.”

    OMG, cảnh cáo của hắn sao nàng dám quên được. Đây là hiểu lầm mà. Là hiểu lầm! Ai biết sao tự dưng Phó Trầm lại đột nhiên hôn nàng chứ!

    “Chàng nghe ta nói đi mà.”

    “Cút xa một chút. Hiện tại ta không muốn nhìn thấy nàng.” Bắc Vọng xoay người rời đi.

    Chu Vô Tâm muốn đuổi theo hắn, lại bị Phó Trầm mạnh tay kéo lại: “Vô Tâm, chúng ta đi.”

    Bắc Vọng nghe thấy câu này của Phó Trầm, bước chân hơi dừng lại, nhưng vẫn không quay đầu mà đi thẳng vào trong.

    Chu Vô Tâm thì bị Phó Trầm kéo đi một đoạn khá xa mới thả tay nàng ra.

    “Phó Trầm, ngươi hại chết ta rồi.” Chu Vô Tâm mắng hắn một câu, xoay người muốn đi về, lại bị Phó Trầm ngăn cản, hỏi nàng: “Nàng thấy nàng và hắn phù hợp sao.”

    “Cái gì phù hợp hay không phù hợp?”

    “Nàng và tên tóc đỏ điên khùng kia.”

    “Phù hợp hay không là chuyện giữa ta và chàng, mắc mớ gì đến người. Ngươi tránh ra.”

    Phó Trầm không cho, hắn đánh không lại Bắc Vọng, nhưng nếu muốn đối phó với Chu Vô Tâm thì lại dễ như ăn cháo.

    Sắc mặt Phó Trầm đột nhiên thay đổi, không còn hay cười vui vẻ như ngày thường mà trở nên hung ác quát: “Chu Vô Tâm, ngươi không có đầu óc à?”

    Phó Trầm đột nhiên trở mặt dọa Chu Vô Tâm sợ hết hồn: “Ngươi muốn nói gì?”

    “Hắn là một hoàng tử muốn phục quốc. Mà ngươi thì sao? Ngươi chỉ là một dân chúng bình thường, ngươi nghĩ hai người sẽ có tương lai ư?”

    Chu Vô Tâm kinh hãi: “Sao ngươi lại biết chuyện này?”

    Chuyện phục quốc được tiến hành rất bí mật, tuy rằng người trong nhà có tăng thêm nhưng mọi người đều biết độ nguy hiểm nếu để lộ chuyện vì thế sẽ không có người nào dám lấy chuyện này ra để nói lung tung. Hơn nữa lấy tính cách của Ninh Liên, nếu biết có người muốn mưu phản thì nhất định thà giết lầm một trăm còn hơn bỏ sót một. Theo lý sẽ không có ai biết chứ, tại sao Phó Trầm cũng biết? Lẽ nào bí mật bị người tiết lộ?

    Nếu như thật sự bị lộ thì chẳng phải Bắc Vọng sẽ gặp nguy hiểm sao?

    Phó Trầm không hề muốn trả lời câu hỏi của nàng: “Ngươi thấy ngươi có thể cho hắn cái gì?”

    Sau câu này, đến kẻ ngu cũng hiểu ra chút ít.

    Sắc mặt Chu Vô Tâm trầm xuống: “Rốt cuộc ngươi muốn nói cái gì?”

    “Lẽ nào ngươi còn chưa rõ?” Phó Trầm cười gằn: “Ngươi ở bên cạnh chỉ tăng thêm gánh nặng cho hắn mà thôi. Người sóng vai với hắn phải là người có thể trợ giúp hắn chứ không phải người như ngươi. Vì thế, ta khuyên ngươi tốt nhất nên tự biết thân biết phận, đừng lảng vảng bên cạnh hắn nữa. Với lại dù hắn thật sự phục quốc thành công thì ngươi nghĩ ngươi có thể đảm nhận vị trí Hoàng hậu sao? Nữ nhân như ngươi ta thấy nhiều rồi, đều là những kẻ thấy người sang bắt quàng làm họ mà thôi, ngươi…”

    Chu Vô Tâm thực sự nghe không vô nữa, hắn cho nàng là ai! Nàng nâng tay cắt đứt lời hắn nói: “Ta cho ngươi biết, từ xưa đến nay ta chưa từng nghĩ có làm Hoàng hậu gì hay không. Còn có, tình cảm giữa ta và hắn không liên quan đến người, cho nên, mời ngươi đừng đứng đó nói nhảm nữa. Ta hỏi lại, chuyện phục quốc, là ai nói cho ngươi biết? Nếu ngươi không nói thì đứng trách ta không khách khí.”

    “Ha ha ha ha, ta cứ không nói đó, ngươi có thể làm gì được ta?” Phó Trầm làm càn cười lớn, hoàn toàn không đem Chu Vô Tâm để vào mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 147

    Chu Vô Tâm hoàn toàn bị hắn chọc giận, nhưng tiếng cười vốn không chịu dừng lại của hắn, sau một giây, đột nhiên im bặt…

    Trong nháy mắt, một thanh kiếm sắc bén, lạnh lẽo đâm thủng cổ họng hắn.

    Chu Vô Tâm giật mình, lui về sau một bước.

    Kiếm bị rút ra, Phó Trầm ngã xuống.

    “Cảnh Lâm?” Chu Vô Tâm bất ngờ hô một tiếng: “Sao huynh lại ở đây!”

    Cảnh Lâm tra kiếm vào vỏ, lạnh lùng liếc nhìn thi thể trên đất: “Hắn đã biết chuyện không nên biết vì thế hắn nhất định phải chết.”

    “Không phải, ý ta muốn hỏi là sao huynh đột nhiên xuất hiện ở đây? Không phải huynh nên ở Điển Thương Các à?”

    “Ta đã đến đây mấy ngày trước rồi, nhưng vẫn chưa xuất hiện mà thôi.” Sắc mặt Cảnh Lâm vẫn âm trầm như cũng nhưng Chu Vô Tâm vẫn mơ hồ hình thấy ý cười ẩn sâu dưới lấp mặt nạ âm u ấy.

    Chu Vô Tâm có thể trò chuyện với hắn giống như trước thế này, sao không khiến hắn vui vẻ được!

    Cảnh Lâm vượt qua thi thể Phó Trầm, lại gần Chu Vô Tâm, nói với nàng: “Những ngày qua ta vẫn phái người bảo vệ muội, trong lúc vô tình biết được người này là do Bắc Yên tìm đến. Mục đích là để muội và Bắc Vọng bất hòa, làm muội rời khỏi hắn.”

    “Bắc Yên? Không phải nàng ta là muội muội của Bắc Vọng sao, vì sao phải làm như vậy?”

    Cảnh Lâm cười cợt, cũng không giải thích.

    Rất rõ ràng, nguyên nhân để Bắc Yên làm như vậy là vì nàng ta thích Bắc Vọng, mà Bắc Vọng lại là người không dễ bị đối phó và mê hoặc, cho nên nàng ta chỉ có thể xuống tay từ chỗ Chu Vô Tâm.

    Chẳng qua nàng ta vẫn đánh giá Chu Vô Tâm quá thấp.

    Tuy rằng Chu Vô Tâm dễ đối phó hơn Bắc Vọng nhưng sau lưng nàng lại có rất nhiều người, bọn họ đều không cho phép bất cứ kẻ nào muốn làm hại nàng. Ai cũng không thể.

    Chu Vô Tâm khó hiểu: “Vậy rốt cuộc vì sao huynh lại đến Bắc Đường?”

    “Phục quốc.”

    “WHAT? Huynh cũng phục quốc? Chẳng lẽ huynh cũng là hoàng tử quốc gia nào sao?”

    “Ta tới để trợ giúp cho Bắc Vọng.”

    “Ai nha, lúc nào thì quan hệ hai người trở nên tốt như vậy.”

    Cảnh Lâm bị câu hỏi này của nàng làm nghẹn lời. Hắn đến đây giúp đỡ Bắc Vọng tất nhiên là vì nàng.

    Có điều, nếu nàng không hiểu, vậy, hắn cũng không cần nói nhiều. Có nhiều chuyện giữ bí mật sẽ tốt hơn là nói ra.

    “Đúng rồi, chỉ một mình huynh tới đây sao? Cha ta đâu?”

    “Thoái ẩn.”

    Chu Vô Tâm sợ hết hồn: “Vậy giờ huynh là các chủ Điển Thương Các? Là thủ lĩnh duy nhất?”

    “Ừm.” Cảnh Lâm gật đầu: “Lần này ta mang một số người lại đây.”

    “Oa.”

    Cảnh Lâm treo thanh khiếm lên eo: “Bây giờ trở về đi, ta cũng nên gặp mặt hắn rồi.”

    “A, hả, huynh về trước đi, ta còn chưa muốn về. Vừa rồi ta mới cãi nhau với Bắc Vọng, chờ hắn tỉnh táo lại lại giải thích với hắn.”

    Cảnh Lâm do dự nhìn nàng: “Muội muốn đi đâu?”

    “Ta tùy tiện đi dạo xung quanh một chút. Với lại bây giờ vẫn còn sớm, huynh đừng lo lắng. Cứ như vậy đi, ta đi trước đây.” Chu Vô Tâm nói xong lập tức thoát khỏi hiện trường. Cảnh Lâm hết cách với nàng, không thể làm gì khác hơn là tự mình rời đi.

    Nhưng thực tế Chu Vô Tâm không chạy đi đâu xa, mà chờ đến khi Cảnh Lâm hoàn toàn đi khỏi mới trở về chỗ cũ, kéo xác Phó Trầm đi chôn. Bất kể thế nào, Phó Trầm cũng chỉ là kẻ vâng mệnh mà làm việc mà thôi.

    Chu Vô Tâm một bên đào hầm, một bên suy nghĩ. Thật ra nàng không phải không muốn về nhà, mà là dù có trở về nàng cũng không biết nói gì.

    Nếu nói Chu Vô Tâm hoàn toàn không thèm để ý những lời Phó Trầm nói thì là nói dối, thật ra, nàng rất quan tâm, vô cùng quan tâm.

    Đừng thấy nàng cả ngày đều vui vẻ, cười đùa, nhưng nói thật, nàng cũng có tự ti, cũng có lo lắng của mình.

    Lúc trước nàng không muốn ở lại trong cung, cũng là vì nơi đó là nơi chỉ toàn tranh đấu, ghanh đua, cũng là nơi sẽ bóp chết tất cả nhân tính của một con người.

    Nàng không thích, càng không muốn nhìn thấy.

    Chưa nói đến phục quốc có thành công hay không, tuy rằng Ninh Liên từng làm nhiều chuyện khiến nàng đau lòng, nhưng suy cho cùng hắn cũng có ân với nàng, không những thế hắn còn đối xử với nàng rất tốt. Cho nên, đối với nàng mà nói, nàng thật sự không hề muốn ai trong hai người họ bị thương tổn cả.

    Nàng không muốn nhìn thấy huynh đệ bọn họ tàn sát. Càng không muốn nhìn thấy sinh linh đồ thán.

    Nếu như Bắc Đường là một nơi dân chúng lầm than, vậy Chu Vô Tâm sẽ ủng hộ Bắc Vọng, nhưng chuyện này lại ngược lại. Nơi này rất an toàn, mà dân chúng dường như đã sớm quen thuộc cuộc sống như vậy. Vừa nghĩ tới sẽ có một ngày chuyện này xảy ra thì trong lòng Chu Vô Tâm lập tức cảm thấy rất khó chịu.

    Ban đầu nàng từ chối Ninh Dạ cũng là vì không muốn cả đời này đều bị giam lỏng trong bốn bức tường hoàng cung, cho nên nàng sợ, nàng rất sợ sau khi phục quốc, phần tình cảm đơn giản mà Bắc Vọng cho nàng sẽ hoàn toàn thay đổi.

    Nhưng mà, nàng tôn trọng sự lựa chọn của Bắc Vọng.

    Hắn đã đè nén quá lâu rồi, hắn cần một lý do để giải tỏa.

    Vì lý do này mà bây giờ nàng rất mâu thuẫn.

    Nàng cần một mình suy nghĩ một chút.

    Sau khi chôn Phó Trầm, một thân một mình đi dạo bên ngoài một ngày cũng không khiến tâm tình nàng tốt hơn. Lúc nhìn thấy một quán rượu, xem xét tiền bạc trên người, nàng quyết định vào trong uống một bình.

    Có điều nàng không ngờ sẽ gặp lại Ninh Thuần ở đây.

    “Tiểu Ninh Thuần, sao ngươi cũng tới đây?” Chu Vô Tâm hỏi xong mới thấy câu này rất dư thừa.

    Chỉ cần là chuyện liên quan đến Bắc Vọng, Ninh Thuần tất nhiên sẽ ra mặt. Trước nàng không thấy hắn, cứ nghĩ hắn không biết chứ.

    Nhưng rốt cuộc, thật ra người cái gì cũng không biết lại chính là bản thân nàng.

    Ninh Thuần cũng không ngờ lại đụng phải Chu Vô Tâm ở chỗ này, nhìn nhìn đống vò rượu không trên bàn, hắn lạnh nhạt nói: “Cùng uống?”

    “Tốt! Ta đang lo không có ai uống cùng ta đây, vừa hay, tiểu nhị, đem rượu lên!” Chu Vô Tâm ngồi xuống, vừa tán gẫu với Ninh Thuần vừa cùng hắn cạn chén uống rượu.

    Buổi tối, ở Bắc Đường, bầu không khí có vẻ yên tĩnh lại ẩm ước như một vùng sông nước Giang Nam. Đêm đó, hai người mang hai tâm sự riêng đều uống tương đối nhiều.

    Tửu lượng của Chu Vô Tâm không cao, sớm đã say rồi, do đó nàng nói nhảm cũng nhiều hơn.

    Ninh Thuần hỏi nàng, vì sao cuối cùng lại lựa chọn Bắc Vọng.

    “Tiểu Ninh Thuần, ngươi biết không, từ nhỏ các ngươi đều có trong tay rất nhiều thứ, nhưng Bắc Vọng thì không. Ta không thể bỏ lại chàng ấy. Có lẽ các ngươi sẽ cho rằng ta chỉ đang đồng tình chàng ấy, không hẳn đâu. Lần thứ hai khi gặp chàng, lúc nhìn thấy chàng vì độc phát mà đau đớn co ro trên đất, đúng là ta có đồng tình, nhưng sau này, ta biết được, chàng ấy là người duy nhất trong tình cảm không lẫn lộn bất cứ thứ gì khác, cũng đối xử với ta trước sau như một. Đương nhiên dù tính cách yêu nghiệt của chàng không có cách nào thay đổi, ta cũng chịu. Nói ta có khuynh hướng thích bị ngược cũng được, bị sắc đẹp mê hoặc cũng được, nhưng lúc ở bên cạnh chàng, ta rất dễ cảm thấy vui vẻ. Thứ tình cảm ta muốn, rất đơn giản, chỉ như vậy thôi. Từ nhỏ chàng ấy mất đi quá nhiều thứ, cho nên ta muốn dùng nửa đời sau của ta đến bù cho chàng để chàng có một cuộc sống bình an, hạnh phúc.”

    “Nhưng một khi hắn tham dự chuyện phục quốc, thì tình cảm đơn thuần mà nàng muốn sẽ không còn tồn tại nữa.”

    “Ta biết, cho nên hiện tại ta rất quý trọng mỗi một khắc bên cạnh hắn. Có điều, ai biết được, đột nhiên có một ngày tất cả mọi người đều thay đổi chủ ý không phục quốc nữa thì sao, chuyện sau này, ai đoán trước được đâu… Ta nói rồi mà, trong quá khứ chàng ấy mất đi quá nhiều thứ, lần này, cho dù chuyện kia rất nguy hiểm, chỉ cần chàng ấy muốn tranh chiếm, ta sẽ tôn trộng quyết định của chàng ấy…”

    Đêm đó, Chu Vô Tâm nói rồi lại nói rất nhiều rất nhiều chuyện.

    Còn Ninh Thuần, chẳng biết vì sao hắn càng uống lại càng tỉnh táo. Mỗi một câu nói của nàng giống như một chiếc gai nhọn, đâm vào lòng hắn, ê ẩm, lại đau đớn thấu tim gan

    Sau đó Chu Vô Tâm ngủ thiếp đi, Ninh Thuần lập tức cõng nàng trên lưng, ném trả vào phòng Bắc Vọng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 148
    Bắc Vọng thấy Ninh Thuần từ trên trời giáng xuống, ánh mắt dừng ở vết máu dính trên quần áo của Chu Vô Tâm: “Nàng bị thương?”

    Ninh Thuần lạnh nhạt nhìn Bắc Vọng, giải thích: “Không phải là máu của nàng.”

    Ninh Thuần nói xong, xoay người rời đi.

    Bắc Vọng nhìn người bình yên ngủ trong ngực mình, sửng sốt một lát mới nhẹ nhàng thả nàng lên giường, sau đó, giúp nàng cởi bỏ áo ngoài dính máu rồi dùng chăn đắp cho nàng.

    Rõ ràng khi biết nàng chưa trở về Bắc Vọng gấp muốn chết, nhưng sau khi nhìn thấy nàng ngủ lại không đành lòng đánh thức nàng.

    Hôm nay, lúc Cảnh Lâm xuất hiện đã nói rõ chuyện Phó Trầm cho hắn nghe, hắn ngoài miệng bảo không để ý nhưng trong lòng lại rất hối hận, nếu như lúc đó hắn nghe nàng giải thích thì nàng sẽ không phải gặp những chuyện như vậy.

    Vì sao mỗi lần gặp chuyện liên quan đến nàng hắn đều không thể tỉnh táo để suy nghĩ thật kỹ chứ.

    Nghĩ đến đây, Bắc Vọng lại ảo não muốn chết.

    Hắn nhẹ tay vuốt ve gương mặt nàng, trong mắt ẩn sâu thâm tình vô hạn. Hắn dùng ngón tay vuốt phẳng đôi mày đang nhăn chặt của nàng, khẽ trách: “Nàng là một con heo không có trái tim, nhưng ta không thể mất đi nàng, nàng biết không…”

    Ngày kế, khi Chu Vô Tâm tỉnh lại, trong phòng đã sớm không còn bóng dáng của Bắc Vọng.

    Nàng nằm ì trên giường một hồi lâu mới giãy dụa rời giường, tùy tiện rửa mặt rồi đi đến nhà bếp.

    Nàng không tin, nam nhân của nàng lại dễ cướp như thế.

    Cho nên, một bên ôm thái độ chịu đòn nhận tội, một bên ôm thái độ xem trọng nam nhân chính mình, Chu Vô Tâm hầm một bát canh gà ngon miệng bưng đến cho Bắc Vọng.

    Nhưng không ngờ khi đến nơi lại bị người ta cản lại.

    Chu Vô Tâm cẩn thận che chở bát canh mình làm, mở miệng nói với bọn họ: “Để ta đi vào. Ta muốn đưa cho hắn chút đồ.”

    “Không được. Công tử đang làm việc công, không cho phép bất cứ người nào đến quấy rầy.”

    Chu Vô Tâm liếc xéo bọn họ: “Ta là ‘bất cứ người nào’ sao. Để ta vào, nhanh. Đừng cản đường!.”

    “Không được.”

    Chu Vô Tâm tức rồi, nàng đặt bát canh gà qua một bên: “Đây là nhà ta, ngươi dựa vào cái gì mà không cho ta đi vào. Các ngươi ở địa bàn của ta mà còn dám ngang ngược trên đầu ta?”

    “Bắc cô nương đã nói, mấy ngày nay công tử có chuyện cần làm, hơi quấy rầy sẽ có khả năng phải làm lại từ đầu, thời gian của công tử rất gấp, không rảnh rỗi uống canh gà gì đâu, mời ngươi trở về đi.”

    Chu Vô Tâm không ngờ chỉ đưa bát canh mà còn khó khăn như vậy. Nàng thở phì phò bưng canh gà trở về, tự mình uống sạch. Liên tiếp mấy ngày, mỗi lần Chu Vô Tâm muốn đi tìm Bắc Vọng đều bị ngăn ngoài cửa. Nàng muốn kêu to, lại bị bọn thị vệ nhanh tay lẹ mắt che miệng lôi đi. Mà cũng không biết tại sao, mặc kệ nàng làm ra động tĩnh lớn thế nào, người bên trong cũng không chút phản ứng.

    Chẳng lẽ hắn còn giận nàng? Theo lý nếu Cảnh Lâm trở về sẽ giải thích cho hắn, hắn không thể hiểu lầm nàng như vậy.

    Chu Vô Tâm muốn tìm người cầu cứu nhưng phương trượng không ở, Lục đại phu không ở mà ngay cả Cảnh Lâm cũng không ở.

    Còn Ninh Thuần, nàng lại không biết hắn ở đâu.

    Lần này hay rồi, đến một người đứng bên nàng cũng không có, người giúp đỡ càng không. Bây giờ, tất cả mọi người trong nhà đều chỉ nghe lời Bắc Yên, hoàn toàn xem Chu Vô Tâm như không khí, giống như đây là nhà nàng ta vậy.

    Cả lúc ăn cơm nàng cũng không có cơ hội nhìn thấy Bắc Vọng.

    Nàng không nghĩ ra, hắn đang bận rộn chuyện gì mà đến thời gian gặp nàng một lát cũng không có, còn Bắc Yên thì khác, mỗi lần đều để nàng nhìn thấy nàng ta loanh quanh trong sân hắn.

    Ngày thứ tư, cuối cùng Chu Vô Tâm cũng không thể nhịn được nữa, nàng nhất định phải nhìn thấy Bắc Vọng. Nàng nhất định phải nhìn xem thời gian này hắn đang bận cái gì! Có thể bận đến thời gian gặp nàng cũng không có.Nghĩ là làm, nàng lặng lẽ vòng ra sân sau, bắt đầu trèo tường.

    Mà lúc này, trong thư phòng, Bắc Vọng rốt cuộc cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi đưa sổ con vào tay Bắc Yên.

    Bắc Yên nhận lấy, liếc nhìn qua rồi kích động cười với hắn: “Ca ca, huynh thật lợi hại, nhanh như vậy đã làm xong rồi.”

    Bắc Vọng lạnh lùng liếc nàng một cái, một bộ không muốn gặp lại nàng mà bưng ly trà đã lạnh trên bàn uống một ngụm.

    Bắc Yên hoàn toàn không thèm để ý thái độ không nhìn này của hắn, tiếp tục nói: “Huynh đã không ngủ mấy ngày liên tiếp rồi, hiện tại chuyện chỉnh đốn đội ngũ đã xong, huynh đi nghỉ ngơi một lúc đi. Đợi mấy người Dương tướng quân trở về là có thể dựa theo kế hoạch của huynh mà làm.”

    Bắc Vọng vẫn không phản ứng với những gì nàng ta nói, có điều vẫn đứng dậy, lên giường, nằm xuống ngủ. Hắn thật sự rất mệt, vì để nhanh chóng làm xong chuyện này, có thời gian bồi Chu Vô Tâm, hắn chỉ có thể gồng mình không ngơi không nghỉ mấy ngày liền. Cũng may cuối cùng đã làm xong, hắn phải nghỉ ngơi một chút nếu không thân thể hắn thật sự không chống đỡ nổi.

    Bắc Vọng vừa dính vào gối đã ngủ thiếp đi. Bắc Yên thì lại cầm một cây quạt đi tới, nhẹ nhàng quạt để hắn ngủ thoải mái hơn.

    Mãi đến khi nhìn thấy Bắc Vọng hoàn toàn ngủ say, Bắc Yên mới cẩn thận từng li từng tí quỳ gối bên giường, tinh tế mà nhìn hắn.

    Trong lúc ngủ, Bắc Vọng không còn là một vị vương gia lạnh lẽo hung ác như bình thường mà bình yên, vô hại như một đứa bé. Bắc Yên nhìn gương mặt anh tuấn của hắn, không ngừng lại gần hắn, nhịn không được muốn vươn tay xoa một chút, mà đúng lúc này, Chu Vô Tâm cũng tuyên bố leo tường thành công.

    Khi nàng mở cửa sổ trèo vào đã thấy cảnh gương mặt hai người kề sát nhau như vậy.

    Chu Vô Tâm ngây người tại chỗ, không nói hai lời cầm bình trà trên bàn, dội về phía Bắc Vọng.

    Trong nháy mắt, nước trà lạnh lẽo khiến Bắc Vọng bỗng nhiên tỉnh dậy, còn khiến hắn mơ hồ nhìn thấy sắc mặt xanh lét đến đáng sợ của Chu Vô Tâm.

    Mới bị gọi tỉnh, còn có chút mờ mịt không rõ: “Sao nàng lại đến đây?”

    “Mịa nó, muốn gặp ngươi một lần thật không dễ dàng.” Chu Vô Tâm nhìn hắn cười lạnh: “Ta tưởng mấy ngày nay ngươi bận rộn cái gì, hóa ra là cái này. A. Ngài bận bịu quá ha.”

    Bắc Vọng không hiểu nàng đang nói gì, nhưng lúc quay đầu nhìn thấy cả người Bắc Yên cũng bị nước dội ướt, hắn như hiểu ra cái gì. Hắn vừa muốn mở miệng nhưng Chu Vô Tâm đã dứt khoát cắt đứt lời hắn: “Xem ra mọi người nói rất đúng, chúng ta quả nhiên không phù hợp.”

    Bắc Vọng sợ hãi cả kinh: “Nàng có ý gì?”

    “Còn có thể có ý gì? Là ta quá ngốc, vẫn luôn đánh giá cao chính mình, coi sức quyến rũ của chính mình là vô địch, tin rằng ngươi sẽ luôn yêu ta, chẳng qua, không ngờ, ha ha ha ha, ta thật khờ muốn chết mà!”

    Nghe thấy nàng nói vậy, cuối cùng Bắc Vọng cũng hiểu nàng đang hiểu lầm chuyện gì, nghĩ thầm có lẽ nàng nghĩ hắn và Bắc Yên ở đây làm gì đó nên mới tức giận. Nhưng mà Bắc Vọng cũng là một người sĩ diện, nàng đột nhiên xông tới, không hỏi phải trái đúng sai đã dội nước vào người hắn, còn nói những câu không hiểu ra sao, nói hắn không tức giận là không có khả năng.

    Chu Vô Tâm nói xong những câu kia, đã quay đầu rời đi ngay lập tức.

    Bắc Vọng nhìn bóng lưng nàng thấp giọng rống giận: “Nàng dám đi ra ngoài thử xem!”

    Bước chân Chu Vô Tâm hơi dừng một chút, cũng không quay đầu mà dứt khoát rời đi.

    Nếu là lúc trước khi nghe thấy hắn nói như vậy, Chu Vô Tâm nhất định sẽ chân chó lui về, nhưng mà lúc này nàng đang rất tức giận, hoàn toàn không muốn nhìn thấy hắn.

    Hắn càng không cho nàng đi, nàng càng muốn đi.

    Bắc Vọng lao ra kéo lại nàng, Chu Vô Tâm nâng tay cho hắn một cái tát: “Thả ta ra!”

    Đều nói hai người yêu nhau thì giữa họ luôn có vài điểm chung.

    Bắc Vọng vẫn cho rằng hắn và Chu Vô Tâm đều thích sống một cuộc sống giản đơn, nhưng trên thực tế, điểm giống nhau lớn nhất giữa bọn họ là rất tàn nhẫn, mặc kệ đối với chính mình hay đối với người khác.

    “Nàng đừng hòng đi.” Bắc Vọng trói chặt tay nàng lại, nghiến răng nghiến lợi nói.

    Chu Vô Tâm trào phúng cười cợt, rút cây trâm xuống. Bắc Vọng nghĩ nàng muốn đâm mình như lần trước, phản xạ có điều kiện lùi về sau một bước, nhưng không ngờ nàng lại tàn nhẫn mà chỉ cây trâm vào cổ mình: “Nếu không muốn ra chết trước mặt ngươi thì thả ta đi ngay lập tức!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 149

    Bắc Vọng không ngờ Chu Vô Tâm sẽ làm ra loại chuyện vượt quá tưởng tượng như vậy. Nhìn cổ nàng chảy ra máu tươi, Bắc Vọng hoang mang, khó khăn thả nàng ra.

    Chu Vô Tâm lập tức lùi ra xa, cách hắn mấy mét, dùng một loại giọng điệu vô thưởng vô phạt nói với hắn: “Bắc Vọng, có phải ngươi đã quên, xưa nay ta không phải là một người mềm lòng yếu dạ. Con chó cuống lên còn có thể nhảy tường, nhưng còn ngươi thì sao đây? Trước giờ ta không phải là một người khoan hồng độ lượng, ta không thể chịu đựng cảnh người ta yêu trộn lẫn cùng nữ nhân khác. Ngươi thật sự khiến ta rất thất vọng…”

    Chu Vô Tâm nói xong, xoay người bỏ đi.

    Bắc Vọng sững sờ ở tại chỗ, bỗng dưng nghĩ đến cảnh nàng vì hắn mà dạy dỗ đám nô tài trong cung, cũng vào lúc này, hắn đột nhiên hiểu ra.

    Thật ra nàng không sợ hắn giết mình, cũng không phải sợ hắn mà nàng dung túng hắn, nhường nhịn hắn. Bởi vì yêu cho nên trước mặt hắn nàng đều không có cốt khí, hô đâu đi đó, không thèm để ý như vậy.

    Bởi vì yêu, cho nên nàng cẩn thật, dè dặt, mẫn cảm, dù chỉ là một việc nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến nàng. Cũng vì yêu nên một khi nàng cảm thấy bản thân bị lừa dối và tổn thương sẽ biến trở về cái người hung hăng càn quấy như trước…

    Mà tất cả, lúc trước hắn đều không hiểu. Hắn cho rằng hắn hiểu nàng nhưng trên thực tế, đến lúc này hắn mới phát hiện, hắn căn bản chưa từng hiểu rõ nàng.

    Sau khi cãi nhau, Chu Vô Tâm tức giận đến mức bắt đầu trốn tránh.

    Trốn ở một nơi không người nào tìm được—— cách vách nhà bọn họ.

    Cả khi mấy người phương trượng trở về tham gia vào đội ngũ tìm kiếm cũng không thể tìm được nàng. Chu Vô Tâm mắt lạnh nhìn tất cả, đây chính là ‘chỗ nguy hiểm nhất cũng là chỗ an toàn nhất’ trong truyền thuyết.

    Tất cả những người phái ra đều không thể tìm được Chu Vô Tâm, ai ai cũng gấp muốn chết.

    Bắc Vọng càng sợ nàng sẽ làm ra chuyện gì ngốc nghếch mà phát rồ tự mình tìm nàng khắp Bắc Đường.

    Chu Vô Tâm nhìn đôi mắt đầy tia máu của Bắc Vọng, trong lòng rõ ràng muốn thấy hắn sốt ruột như vậy nhưng lại không nhịn được mà cảm thấy đau lòng, chua xót. Hắn đã bận bịu, đã mệt mỏi như thế mà nàng còn dằn vặt hắn.

    Nhưng mà, nói cho cùng thì Chu Vô Tâm vẫn không thể hoàn toàn tránh thoát tầm mắt của mọi người.

    Khi nàng nằm nhoài trên đầu tường nhìn Bắc Vọng ra ngoài tìm nàng lần nữa, đã bị cảnh phương trượng đột nhiên xuất hiện trước mặt hù cho sợ hết hồn.

    “Ai nha má ơi, phương trượng, ngài đừng dọa người giữa ban ngày như vậy chứ!” Chu Vô Tâm vỗ ngực tức giận nói.

    Tuy rằng phương trượng đã khôi phục thân phận tướng quân nhưng vẫn mặc quần áo của hòa thượng. Ông ta ôn hòa cười với Chu Vô Tâm: “Chu thí chủ, lão nạp tìm ngươi là có chuyện muốn nói, liên quan đến Bắc Vọng.”

    Chu Vô Tâm nghĩ đến câu nói trước khi chết của Phó Trầm: “Phương trượng, ông cũng muốn ta rời khỏi chàng sao?”

    Phương trượng hơi sững sờ, hiển nhiên không ngờ Chu Vô Tâm sẽ đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp nói rõ ý đồ của ông ta như thế.

    “Phương trượng, ông nhìn thấy ta, nhưng không nói cho Bắc Vọng biết ta đang ở đây, điều này không phải nói rõ ông không muốn để chàng biết ta ở đâu, không phải sao?”

    “Chu thí chủ, ngươi là người thông minh, có mấy lời lão nạp không cần nói rõ ngươi cũng biết, hôm nay lão nạp dùng thân phận Dương tướng quân, hi vọng ngươi thật lòng suy nghĩ một chút. Lão nạp không ngại nói thật cho ngươi. Cha của Bắc Yên có mấy vạn binh lực có thể trợ giúp hành động lần này của chúng ta, nhưng ông ta muốn Bắc Vọng cưới Bắc Yên làm thê tử, đồng thời thề tương lai nhất định để Bắc Yên làm Hoàng hậu thì mới bằng lòng xuất binh. Lão nạp biết trong lòng ngươi có Bắc Vọng, nhưng ta vẫn hi vọng ngươi có thể lấy đại cục làm trọng. Trong thời khắc then chốt này, sự lựa chọn của ngươi có liên quan trực tiếp đến sự thành bại của chúng ta.”

    Có cần nói nghiêm trọng như vậy không!

    “Phương trượng, sao ngài lại quên rồi, tuy cả người ta đều là ưu điểm, nhưng ưu điểm lớn nhất của ta là ở thời khắc mất chốt sẽ không có chút tác dụng nào cả.”

    “Chu thí chủ lại nói đùa.”

    Chu Vô Tâm cười hắc hắc, đột nhiên nghiêm mặt lại: “Phương trượng, ông sợ ta sẽ ảnh hưởng đến hắn sao?”“Đúng.” Phương trượng gật gật đầu: “Ta cứ nghĩ ảnh hưởng của ngươi đối với Bắc Vọng không lớn như vậy, nhưng mấy ngày gần đây, hắn vì ngươi mà từ chối đến nơi huấn luyện chỉnh đốn đội ngũ, kiên quyết phải tìm được ngươi mới mới bằng lòng bỏ qua…”

    “Vì thế nên sau khi ông phát hiện vị trí của ta trong lòng hắn, cảm thấy ta mà mối uy hiếp lớn nhất đối với kế hoạch của các ông?”

    Phương trượng nghe thấy giọng điệu chế giễu của nàng, thở dài một tiếng: “Chu thí chủ, thật ra ta biết tâm tư ngươi thấu đáo hơn so với người khác nhiều, những vẫn luôn lựa chọn giả làm người hồ đồ trước mặt mọi người.”

    “Bởi vì ta chỉ muốn làm một người đơn giản vô ưu vô lo, mà nếu là người quá thông minh thì rất khó vui vẻ.”

    “Chu thí chủ, lão nạp cũng không muốn bắt buộc ngươi, chẳng qua, lão nạp hi vọng ngươi sẽ suy nghĩ về chuyện này một chút.” Phương trượng nói xong, xoay người rời đi.

    Một mình Chu Vô Tâm đứng lặng giữa sân, cuối cùng vẫn mở cửa lớn chuẩn bị về nhà.

    Vốn Bắc Yên tính chờ Bắc Vọng trở về, lại không ngờ sẽ nhìn thấy Chu Vô Tâm xuất hiện từ cách vách.

    Vừa thấy Chu Vô Tâm, Bắc Yên lập tức cản đường nàng, sẵng giọng: “Ngươi còn có mặt mũi trở về?”

    “Đây là nhà ta, nếu không muốn bị đuổi ra ngoài thì câm miệng đi.” Đối với tình địch Chu Vô Tâm chưa bao giờ tốt tính.

    “Ồ, loại nữ nhân như ngươi, nếu không phải tướng quân cực lực khen ngươi trước mặt ta thì ta thật sự không cảm thấy ngươi có chỗ nào tốt. Cũng không biết ca ca coi trọng ngươi ở điểm nào nữa.”

    Thành thật mà nói thì Chu Vô Tâm thật sự không muốn nhìn thấy nàng ta một khắc nào cả: “Ngươi nói không có thì không có hả?”

    “Ngươi...”

    Lúc này Ninh Thuần đột nhiên xuất hiện sau lưng Bắc Yên, hắn nhìn Chu Vô Tâm thản nhiên nói: “Nàng trở về rồi.”

    “Ừm.” Chu Vô Tâm nhìn hắn, hoàn toàn ngó lơ Bắc Yên, theo Ninh Thuần trở về phòng.

    “Ninh Thuần, ta đã suy nghĩ kỹ.” Vừa vào nhà, Chu Vô Tâm đã nói ra suy nghĩ của mình với Ninh Thuần: “Lần này, ngươi giúp ta một chút đi.”

    Ninh Thuần nhìn Chu Vô Tâm chăm chú, hắn biết, nàng đột nhiên mất tích khẳng định là cần tĩnh tâm suy nghĩ một ít chuyện.

    Bất kể nàng muốn làm gì, xưa nay hắn chưa hề có ý định từ chối, vì thế, hắn gật đầu: “Được...”



    “Được rồi, Bắc Vọng, chúng ta đừng cãi nhau nữa.” Lúc Bắc Vọng nhận được tin tức vội vàng chạy về, Chu Vô Tâm đã ôm chầm hắn, chậm rãi nói một câu như vậy bên tai hắn.

    “Xin lỗi, trước đây là do ta quá ích kỷ, quá bá đạo, chưa từng nghĩ đến cảm nhận của nàng, xin lỗi…” Bắc Vọng ôm nàng thật chặt, dường như muốn dung nhập nàng vào thân thể chính mình. Chu Vô Tâm mất tích khiến hắn cảm thấy như trời sập xuống. Hắn để ý nàng như vậy, hoàn toàn không thể chấp nhận được sự thật sẽ đánh mất nàng.

    Nàng đột nhiên rời đi mới khiến hắn hiểu ra, người thật sự ỷ lại là mình mà không phải nàng. Lúc này đây, đối với hắn, không có chuyện gì quan trọng bằng việc nàng thật sự đứng trước mặt hắn. Hắn cũng không thể chấp nhận được chuyện nàng sẽ đột nhiên biến mất như vậy lần nữa, càng không thể chịu đựng được nếu bọn họ lại cãi nhau…

    Chu Vô Tâm không biết chấn động lúc này trong nội tâm Bắc Vọng, nàng nắm áo hắn, cố cắn môi để nước mắt của mình không chảy xuống.

    Nàng đã nói sẽ tôn trọng sự lựa chọn của Bắc Vọng vì thế nếu hắn lựa chọn phục quốc thì nàng sẽ tác thành cho hắn, ủng hộ hắn, cho dù cuối cùng nàng chỉ có thể rời khỏi hắn…

    Sau khi Chu Vô Tâm trở về, rốt cuộc Bắc Vọng cũng chịu đến nơi huấn luyện, mà lúc Bắc Vọng không ở, Chu Vô Tâm lập tức bắt đầu thực hiện kế hoạch của chính mình.

    Tất nhiên Cảnh Lâm và Túc Ngọc sẽ đi theo hắn, trợ giúp hắn phục quốc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 150
    Trong khi các nam nhân đến nơi huấn luyện, có một ngày, Chu Vô Tâm lại đột nhiên gọi một mình Túc Ngọc đến trước mặt mình, bàn giao cho nàng một số chuyện lung ta lung tung, giống như sắp xa nhau đến nơi rồi vậy.

    “Không phải ngươi có chuyện gì giấu chúng ta chứ.” Tuy rằng Túc Ngọc không ưa nàng, nhưng hôm nay bỗng dưng nghe nàng bàn giao rất nhiều bí mật của Cảnh Lâm mà hắn không muốn người biết, thiện cảm đối với nàng đột nhiên tăng lên không ít, chẳng qua điều này cũng khiến nàng ta rất nghi ngờ.

    “Ngươi nghĩ ta là người giữ được bí mật sao?” Chu Vô Tâm cười hàm hậu: “Ngươi theo Cảnh Lâm đã nhiều năm như vậy, tâm tư của ngươi ta có thể không hiểu, không biết được ư? Bây giờ ta đã tìm được hạnh phúc của chính mình, cho nên ta cũng hi vọng ca ca ta nhanh chóng tìm cho ta một vị tẩu tử.”

    Túc Ngọc nghe vậy đỏ mặt: “Chỉ cần được ở bên cạnh Cảnh Lâm thì ta đã hài lòng lắm rồi.”

    Chu Vô Tâm ngẩn người, đối với nàng mà nói, e rằng đến nguyện vọng đơn giản như vậy cũng không thể thực hiện được.

    “Ai nha, ngươi hãy nghe ta nói hết đã, ngươi đừng vội mất niềm tin như vậy.” Chu Vô Tâm không muốn để người khác phát hiện sự bất thường của mình, vội vàng nói sang chuyện khác: “Đúng rồi đúng rồi, ngươi phải tin tưởng ta, Cảnh Lâm vốn không chán ghét nữ nhân mà là hắn sợ, là sợ, có hiểu không? Thật ra ngươi chỉ cần thường quan tâm những việc nhỏ trên người hắn là hắn rất dễ bị cảm động…”

    Cứ như vậy, từ sáng đến tối, Chu Vô Tâm hăng hái truyền lại cho Túc Ngọc một đống trí thức làm sao theo đuổi Cảnh Lâm, lừa gạt nàng ấy đến ngây ngây ngẩn ngẩn.

    Đến tối, các nam nhân trở về.

    Sau khi rửa táo sạch sẽ, Chu Vô Tâm lập tức vọt vào phòng Bắc Vọng.

    Chu Vô Tâm vừa vào cửa đã hô to với hắn: “Bắc đại gia, ta muốn lên giường với chàng.”

    Cây bút lông Bắc Vọng cầm trong tay đã bị hắn bẻ gậy như vậy: “Nàng say rồi?”

    “Ta không say, ta nói thật với chàng mà.”

    Bắc Vọng thiếu kiên nhẫn, xua tay với nàng: “Vậy nàng có bệnh thì đi khám đi, cút xa một chút.”

    “Ta không bị bệnh!”

    Bắc Vọng ném bút lông đi, dịu giọng dỗ nàng: “Được rồi được rồi, đừng nghịch, mau tắm rửa rồi ngủ đi.”

    Chiêu thứ nhất thất bại, không sao, nàng còn có chiêu thứ hai.

    Buổi tối ngày thứ hai, Chu Vô Tâm đổi một cái áo ngủ xuyên thấu đột nhập vào phòng Bắc Vọng.

    “Bắc đại gia, chúng ta đến xoa bóp đi!”

    Bắc Vọng đang vẽ một phần bản vẽ lại bị câu nói này của nàng mà lỡ tay đâm thủng tờ giấy. Hắn không ngẩng đầu lên rồi bình tĩnh kéo một trang giấy khác ra vẽ lại: “Bây giờ ta hơi bận, đợi lát nữa lại nói.”

    “Được, ta chờ chàng.” Chu Vô Tâm nói xong, lại lon ton chạy lại ghế ngồi xuống, tư thế kiên quyết phải chờ cho bằng được.

    Đến khi Bắc Vọng xong việc, ngẩng đầu lên, nàng đã ngủ quên mất rồi, mà còn ngủ say đến mức gọi thế nào cũng không chịu tỉnh.

    Lúc nàng tỉnh lại thì trời đã sáng choang.

    Chiêu thứ hai thất bại, không sao, nàng còn có chiêu thứ ba.

    Buổi tối ngày thứ ba, Chu Vô Tâm quấn mình thành một cái bánh chưng, nhảy vào phòng Bắc Vọng.

    “Bắc đại gia, chúng ta đến ân ái ân ái đi!”

    Bắc Vọng nhìn thấy bộ dạng này của nàng, ngụm trà vừa uống vào miệng đã bị phun cả ra ngoài: “Nàng uống lộn thuốc?”

    “Ta không có uống thuốc.”

    Bắc Vọng cởi áo ngoài của mình che kín da thịt trần trụi của nàng: “Được rồi được rồi, đừng làm loạn nữa, trời đã tối, mau mau về phòng nghỉ ngơi đi. Ta nghe nói nàng đã làm loạn cả một ngày rồi, nhanh đi ngủ.” Chu Vô Tâm không vui: “Bắc Vọng, chàng không yêu ta sao?”

    “Ta yêu.”

    “Vậy tại sao chàng không cái kia với ta.”

    Bắc Vọng xoa trán: “Vô Tâm, chuyện như vậy nên để nam nhân nói ra mới đúng.”

    “Là vì ta thấy chàng chậm chạp không có động tĩnh nên sợ chàng thật không tiện mới đặc biệt nhắc nhở chàng mà.”

    “Ta muốn đợi đến ngày chúng ta thành thân.”

    “Vậy phải đợi đến ngày tháng năm nào. Không được, hôm nay chúng ta phải cái kia.” Nói xong, nàng muốn nhào lên cởi quần áo hắn.

    Bắc Vọng đột nhiên nắm lấy tay nàng: “Nàng rất muốn sao?”

    Đừng hỏi như kiểu nàng rất đói khát như vậy. Không phải nàng đang suy nghĩ vì chuyện sau này sao.

    “Đến đây đi, đừng do dự. Ta đã chuẩn bị kỹ càng rồi, chúng ta có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Chàng muốn dùng tư thế nào thì nhớ báo ta một tiếng nhé.”

    Bắc Vọng bị nàng đánh bại: “Hôm nay trễ rồi, nàng mau về nghỉ ngơi đi.”“Ta muốn ngủ cùng chàng mà.”

    “Người đâu, mau kéo nàng về cho ta!” Bắc Vọng táo bạo, nào có nữ nhân nào giống như nàng hả!!

    Hết cách, hắn chỉ có thể gọi người lôi nàng về phòng.

    Không sao, chiêu thứ ba không thành công, nàng còn cách khác.

    Buổi trưa ngày thứ tư.

    Nhìn Bắc Vọng uống hết bát canh gà mình đem đến, Chu Vô Tâm gian trá nở nụ cười.

    Thân thể so với lý trí của hắn càng nhanh chóng phát hiện không đúng, Bắc Vọng nhảy bật dậy khỏi ghế: “Nàng cho ta ăn cái gì?”

    Chu Vô Tâm cười đắc ý: “Xuân dược liều cao.”

    Chết tiệt, mới đối xử tốt với nàng một chút mà nàng đã trèo lên đầu hắn rồi, đến chiêu này cũng dám dùng!

    Bắc Vọng không muốn làm ra chuyện gì thiên lý khó dung, hắn nhanh tay điểm huyệt nàng, còn mình lại nhảy vào hồ nước lạnh, ngâm nguyên một buổi chiều mới kiệt sức đi ra.

    Cuối cùng, còn nhốt nàng vào phòng, kiên quyết không cho nàng ra ngoài nửa bước!

    Chiêu thứ tư cũng thất bại.

    Không sao, nàng còn một chiêu sát thủ cuối cùng!

    Sáng sớm ngày thứ năm.

    Lúc Bắc Vọng đang tắm rửa.

    Chu Vô Tâm để thân thể trần trụi chạy vào trong.

    Chu Vô Tâm dứt khoát nhảy vào bể, nhân lúc Bắc Vọng chưa kịp nhìn rõ nàng đã sáp tới hôn hắn.

    Bắc Vọng mạnh mẽ đẩy nàng ta: “Nàng làm gì vậy! Đừng đùa với lảa, cút ra ngoài ngay.”

    “Bắc Vọng, chàng có phải là nam nhân không?”

    “Nàng muốn chết hả!”

    Chu Vô Tâm tiếp tục lại gần, lại bị hắn đẩy ra.

    Chu Vô Tâm vuốt mắt, khóc: “Chàng có thể đừng tiện như vậy được không, ta đã chủ động như thế mà chàng còn muốn từ chối ta.”

    “Nàng khóc cái gì!”

    “Ta đã muốn cái kia với chàng mà chàng sống chết cũng không chịu đồng ý.” Chu Vô Tâm biết lần này từ biệt thì sau này sẽ không có cơ hội gặp lại. Nàng chỉ muốn đem mình cho hắn nhưng sao lại khó khăn đến vậy!

    Bắc Vọng thấy nàng khóc đến buồn bực: “Bây giờ còn chưa phải lúc.”

    “Ai nói không phải. Ta cảm thấy lúc này rất vừa văn. Không phải mấy ngày nữa chàng phải khởi hành sao. Chàng làm cái kia với ta thì sao nào, sớm muộn gì ta cũng là người của chàng mà, tối nay hay tối khác thì có chỗ nào khác nhau đâu.”

    “Nàng đừng khóc.” Bắc Vọng thật sự hết cách với nàng, nàng có thể bình thường giống những nữ nhân khác không?

    Bắc Vọng ôm nàng, dùng đôi tay ướt nhẹp lau nước mắt nàng, Chu Vô Tâm thừa cơ hôn lên môi hắn, lần này, Bắc Vọng không đẩy nàng ra nữa mà chìu theo ý nàng, cùng nàng sớm “Động phòng“.

    Đến khi Bắc Vọng hoàn toàn chiếm giữ thân thể nàng, nước mắt nàng đã sớm thấm ướt lòng bàn tay hắn.

    OMG, cuối cùng cũng thành công!

    Bắc đại gia nhà chàng, khắp thiên hạ này chỉ có chàng khiến ta khó quyết định nhất, trừ chàng, không còn ai khác!

    Ngày đó, Bắc Vọng chỗ nào cũng không đi, chỉ tranh thủ cùng nàng trốn trong phòng ‘thâm nhập tìm hiểu’. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng của bọn họ, cho nên cứ để nàng tùy hứng một chút đi, vào giờ khắc này, nàng không muốn Bắc Vọng rời khỏi mình.

    Mãi đến rạng sáng ngày thứ hai, chuyện Chu Vô Tâm muốn làm cũng làm xong, trời vừa sáng đã bắt đầu ồn ào với người bên cạnh: “Rời giường thôi.”

    Bắc Vọng xoay người, chôn đầu vào hõm vai nàng: “Ta không muốn tỉnh dậy. Ta sợ vừa mở mắt lại phát hiện đây chỉ là một giấc mơ.”

    Trong lòng Chu Vô Tâm ngũ vị tạp trần, xoay người ôm lấy hắn: “Chàng xem, trên người ta có nhiệt độ mà, đây không phải là mơ. Mơ thì không có nhiệt độ.”

    Bắc Vọng hôn má nàng, ôm nàng vào ngực: “Cứ ôm nàng như vậy, cảm giác thật tốt.”

    Ánh mắt Chu Vô Tâm lóe lóe, một lát sau mới treo nụ cười lên lần nữa: “Bắc Vọng, đi, rời giường, chúng ta ra ngoài mua chút đồ đi...”

    Chu Vô Tâm lôi Bắc Vọng đi mua một đống lớn đồ vật về, trước đây nàng mua cho chính mình, nhưng lúc này, tất cả những thứ nàng mua về đều để cho Bắc Vọng cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 151

    Sau khi về nhà, nàng đến cơm cũng không ăn đã bắt đầu phân loại, dọn dẹp giúp hắn: “Đây là đồ để mặc vào mùa xuân, đây là mùa hè, còn đây là mùa đông, ta đều dọn xong rồi. Chàng muốn mặc cái gì thì cứ trực tiếp lấy ra là được. Còn nữa, đây là lò sưởi tay, mùa đông nếu chàng thấy lạnh, chàng cứ ôm nó ngủ. Ta còn gắng hai bao tay lên đó nữa, lúc chàng ôm sẽ không bị phỏng đâu…”

    Hiếm khi Bắc Vọng thấy Chu Vô Tâm nhiệt tình thảo luận những chi tiết nhỏ trong sinh hoạt với hắn như vậy, hắn đột nhiên có một loại dự cảm xấu: “Sao nàng bỗng dưng tốt với ta như thế.”

    Chu Vô Tâm cười cười không tim không phổi: “Bởi vì ta là người của chàng mà.”

    Cứ như vậy, hai người cùng nhau vượt qua những tháng ngày ấm áp nhưng ngắn ngủi cuối cùng.

    Ngày mai, đại quân phục quốc sẽ khởi hành.

    Ngay đêm đó, Bắc Vọng bị nàng yêu cầu tách ra ngủ. Sáng sớm ngày kế, Bắc Vọng đến phòng nàng muốn gọi nàng theo đại quân xuất phát, nhưng trong nháy mắt khi đẩy cửa ra hắn lại nhìn thấy hai người trần trụi nằm trên giường.

    Lúc Bắc Vọng nhìn thấy bọn họ, hắn lập tức sững sờ tại chỗ, gương mặt bởi vì phẫn nộ mà trở nên trắng bệch, phải qua một lúc lâu mới có thể gian nan mở miệng: “Ninh Thuần, chuyện gì thế này?”

    Chu Vô Tâm làm bộ rất hoang mang dùng quần áo che thân thể chính mình: “Ối, Bắc Vọng, sao chàng đột nhiên đến đây?”

    Nếu như nam nhân bị bắt gian tại giường lúc này là người khác thì Bắc Vọng đã ra tay giết hắn không chút lưu tình, nhưng, hắn không ngờ, đệ đệ chính mình lại làm như vậy với nữ nhân mình yêu!

    Tại sao lại là Ninh Thuần, tại sao cứ một mực là Ninh Thuần!

    Ánh mắt Bắc Vọng lạnh như băng dời lên người Chu Vô Tâm, Chu Vô Tâm vẫn cố nén không để hắn phát hiện sự bi thương của bản thân.

    Bắc Vọng cũng không nói gì, đột nhiên đóng cửa lại, xoay người rời đi.

    Chu Vô Tâm ngơ ngác nhìn bóng lưng hắn, nước mắt chậm rãi chảy ra.

    Ninh Thuần nhìn nàng, nghiêng người xuống giường, bình tĩnh lấy quần áo của chính mình, mặc vào: “Nhanh chóng thu xếp mọi chuyện, chúng ta phải đi rồi…”

    Hiện tại Bắc Vọng giống như một con sư tử đang phẫn nộ, rõ ràng còn một canh giờ nữa mọi người mới lên đường nhưng lại bị hắn kiên quyết tập hơp muốn sớm rời đi. Lúc này hắn không muốn ở lại đây lâu thêm một giây nào nữa.

    Khó trách nàng đột nhiên đối tốt với hắn như vậy, hóa ra là chột dạ!

    Hắn yêu nàng như vậy mà nàng dám chơi hắn!

    “Bắc Vọng, Vô Tâm và Ninh Thuần còn chưa xuất hiện.” Lục đại phu nhìn đội ngũ vội vội vàng vàng xuất phát, không nhịn được nói một câu.

    “Đi thôi, không cần chờ bọn họ.” Bắc Vọng lạnh lùng nói, mang theo đội quân bắt đầu lên đường.

    Mà khi bọn họ khởi hành tiến vào Kinh thành, Chu Vô Tâm và Ninh Thuần lại chọn hướng ngược lại mà rời đi.

    “Ninh Thuần, cảm ơn ngươi.” Sau chuyện buổi sáng, Chu Vô Tâm lập tức trịnh trọng nói cảm ơn với Ninh Thuần. Bất cứ lúc nào, Ninh Thuần đều giúp đỡ nàng mà không cần hồi báo, nàng nói cảm ơn hắn nhưng cũng biết hai chữ cảm ơn này đâu thể nói rõ những gì hắn đã làm cho nàng.

    Ánh mắt Ninh Thuần thản nhiên đảo qua đỉnh đầu nàng: “Nàng có thể ở bên cạnh ta không?”

    Chu Vô Tâm hơi suy nghĩ, gật đầu đồng ý: “Được.”

    Bởi vì tâm tình Chu Vô Tâm rất phiền muộn nên lộ trình cũng không nhanh lắm. Vì muốn dời tâm tình bi thương của chính mình sang chỗ khác, Chu Vô Tâm bỗng dưng nghĩ đến lời đồn về Ninh Thuần khi nàng còn làm việc ở Mộng Hương Lâu.

    “Đúng rồi, trước kia ta có nghe thấy Ninh đế từng để ngươi cưới con gái Lý tướng quân, nhưng sau đó nàng ta lại tự sát còn cha nàng ta thì mất tích. Ngươi tiết lộ cho ta biết, ông ta đã chết rồi sao?”Ninh Thuần không ngờ đến lúc này nàng còn quan tâm đến mấy chuyện như vậy, cười khổ một tiếng: “Ừm, Chết rồi.”

    “Vậy con gái của ông ta thì sao?”

    “Lý Dung, cũng chết. Nàng đúng là tự sát. Nàng là một cô nương rất tốt, nhưng sau khi mẫu phi ta mất, ta đã không còn tâm tình nào mà nghĩ đến chuyện này.” Ninh Thuần lạnh nhạt nói, cho dù như vậy Chu Vô Tâm vẫn có thể nghe thấy sự bi thương nồng đậm trong giọng nói của hắn: “Ngươi biết mẫu phi ta mất thế nào không? Bởi vì một phi tử muốn gả muội muội mình cho ta, mẫu phi ta không đồng ý, nên đã hạ độc hại chết phi tử đó. Mà Lý tướng quân vừa vặn là ca ca của vị phi tử kia. Ta không có bất cứ tình cảm gì với Lý Dung, vì thế, cho dù nàng tự sát thì có quan hệ gì với ta đâu.”

    Ninh Thuần ngẩng đầu nhìn trời: “Hoàng cung là một nơi quá mức đáng sợ.”

    “Ninh Thuần, ngươi có biết không, thật ra có nhiều lúc, ngươi là một người rất yếu đuối. So với bất kỳ ai ngươi đều sợ hãi mất đi hơn, vì thế, ngươi tình nguyện cái gì cũng không muốn chứ không dám thử nắm giữ. Tại sao ngươi lại thề độc cả đời không cưới vậy, ta vẫn tin tưởng trên thế gian này luôn có một người chờ đợi ngươi.”

    “Bởi vì nếu ta không còn thân trong sạch thì ta sẽ chết.” Giọng nói Ninh Thuần nhẹ như mây gió: “Trước khi chết mẫu phi ta muốn ta thề độc, cả đời này không được phép cưới thê tử, càng không được phép cấu kết với nữ nhân. Đối với mẫu phi ta, sống sót so với chết càng quan trọng hơn, cho dù phải sống đau khổ cũng phải cố gắng tiếp tục sống…”

    Những lời Ninh Thuần nói khiến Chu Vô Tâm xúc động rất sâu, mặc dù hơi kỳ quái vì sao nếu Ninh Thuần phá thân sẽ chết, nhưng dù sao đây cũng là bí mật của hắn, nên nàng vẫn im lặng không hỏi tới.

    Mà khiến nàng xúc động hơn nữa là nơi Ninh Thuần muốn đi lại là chùa miếu!

    Nhìn tóc dài như mực của Ninh Thuần chậm rãi rơi rụng, trái tim Chu Vô Tâm đột nhiên cảm thấy tĩnh lặng trước nay chưa từng có. Ninh Thuần là một người rất lạnh nhạt, lạnh nhạt đến mức khiến người khác cảm thấy hắn như một vệt mây khói, chỉ cần một cơn gió thổi tới sẽ nhẹ nhàng theo gió mà đi.

    Có lẽ đối với Ninh Thuần thì xuất gia là lựa chọn tốt nhất.

    Hắn vẫn luôn là một người vô dục vô cầu, từ nhỏ đến lớn, món nợ đối với Bắc Vọng hắn cũng đã sớm trả hết. Mà đối với người hắn yêu, hắn lại không thể đối mặt nên chỉ có xuất gia, bỏ qua tạp niệm, rời xa tất cả dồn dập hỗn loạn, làm một người vô ưu vô lo, thì hắn mới có thể tìm về chút yên tĩnh cho bản thân, giống như mẫu phi hắn hy vọng, bình an mà sống tiếp…



    Lúc đội quân của Bắc Vọng đang di chuyển hướng về Kinh thành, trong một sân u tĩnh ở Bắc Đường.

    “Hồi bẩm bệ hạ, Bắc Vọng đã lên đường đến Kinh thành.” Công công lại gần Ninh Liên, nhỏ giọng bẩm báo.

    Cây quạt trong tay Ninh Liên hơi chậm lại: “Còn Chu Vô Tâm thì sao?”

    “Hình như không ở, đến Thất hoàng tử cũng không xuất hiện.”

    “Để toàn quân chuẩn bị kỹ càng đi.” Ninh Liên thu hồi cây quạt, dựa vào xích đu, nhẹ giọng ra lệnh.

    “Bệ hạ, ta không hồi cung sao?”

    “Trong cung có các vị đại thần trấn giữ. Không cần trẫm trở lại.” Trên môi Ninh Liên đột nhiên nhếch lên thành một nụ cười nhạt nhẽo: “Trẫm phải ở đây chờ một người trở về...”

    Chẳng ai sẽ ngờ Ninh Liên lại bình tĩnh nhàn nhã tắm nắng ở Bắc Đường. Mà khi đại quân Bắc Vọng càng đến gần Kinh Thành, trong khi sĩ khí của mọi người dâng cao, Bắc Vọng càng nghĩ càng khó hiểu.

    Tại sao đang yên đang lành Chu Vô Tâm sẽ trộn lẫn với Ninh Thuần?

    Bắc Vọng liên tưởng lại những hành động khác thường của Chu Vô Tâm mấy ngày nay. Đột nhiên chuẩn bị quần áo một năm bốn mùa cho hắn, còn nhất định phải trở thành ‘nữ nhân của hắn’ trước khi hắn xuất phát.

    “Chu Vô Tâm không đi cùng chúng ta sao?” Túc Ngọc không ngừng nhìn xung quanh, thấy không có người muốn tìm mới không nhịn được mà mở miệng dò hỏi.

    Cảnh Lâm cũng cau mày nhìn ra sau, suy đoán: “Có lẽ đi sau cũng nên.”

    “Có khi nào nàng không đi cũng chúng ta không?” Túc Ngọc nghi ngờ hỏi: “Ta luôn cảm thấy mấy ngày qua nàng rất kỳ cục, giống như sắp xa nhau đến nơi ấy.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 152

    Giống như một vệt sáng xẹt qua, câu nói của Túc Ngọc hoàn toàn khiến Bắc Vọng tỉnh ngộ. Hắn đã hiểu! Cuối cùng hắn cũng hiểu loại dự cảm xấu này là gì!

    Sao hắn có thể quên chuyện Ninh Thuần không thể phá thân, không thể chạm vào nữ nhân! Bí mật này chỉ có hắn và Ninh Liên biết, lúc trước bởi vì tức giận nên hắn lại quên mất!

    Chu Vô Tâm đang diễn trò, nàng thiết kế tất cả bởi vì nàng muốn rời khỏi hắn, thành toàn cho hắn, vì thế nàng thà thấy hắn hận nàng cũng phải hợp tác với Ninh Thuần cùng diễn một màn kịch như vậy. Sao hắn lại ngốc như thế chứ! Sao hắn không sớm hiểu ra cứ để nàng lừa dối qua cửa như thế!

    Trước nàng từng nói không hi vọng sinh linh đồ thán, nếu như vậy, thật ra nàng không muốn hắn phục quốc, vậy tại sao nàng không chịu nói trực tiếp với hắn! Tại sao vì muốn thành toàn cho hắn mà lựa chọn rời khỏi hắn đây!

    “Phương trượng, ta không muốn phục quốc.” Bắc Vọng ghìm cương ngựa lại, đột nhiên nói với phương trượng một câu.

    Phương trượng ngạc nhiên nhìn hắn: “Ngươi nói cái gì?”

    Bắc Vọng kiên quyết như chém đinh chặt sắt: “Ta không muốn phục quốc. Đối với ta mà nói, Chu Vô Tâm vĩnh viễn quan trọng hơn bất cứ thứ gì. Không có nàng, sẽ không có ta ngày hôm nay. Nếu như phải mất đi nàng mới có thể đổi lấy những hư danh kia thì ta thà rằng cái gì cũng không muốn. Xin lỗi.”

    “Bây giờ ngươi mới nói như vậy không cảm thấy quá không chịu trách nhiệm sao, còn những huynh đệ đã đi theo ngươi thì phải làm thế nào?”

    Bắc Vọng nghĩ đến những lời Chu Vô Tâm từng nói: “Nếu như thật sự trở thành kẻ địch của Ninh Liên, vậy sẽ có rất nhiều người thậm chí là toàn bộ đại quân đều trở thành vật hi sinh. Phương trượng, chẳng lẽ ông không cảm thấy bây giờ rất tốt sao? Bá tính an cư lạc nghiệp, tại sao chúng ta cứ nhất định phải phá hoạch tất cả những thứ này đây? Ta vốn không để ý người khác nhìn ta thế nào, ta chỉ muốn cùng nữ nhân ta yêu bình an qua một đời, nếu trong các người có ai muốn cản trở ta thì đừng trách ta vô tình.”

    Bắc Vọng nói xong, mặc kệ những người ở đây kinh ngạc hay thất vọng, giục ngựa quay trở về đường cũ.

    Cũng may bọn họ chưa đi quá xa, muốn quay trở về sẽ không mất bao nhiêu thời gian.

    Nhưng đến khi hắn trở về lại phát hiện ‘nhà’ của hắn và nàng đã bị đốt trụi thành một mảnh phế tích.

    Mà trước phế tích đó, Ninh Liên đứng chắp tay sau lưng, lẳng lặng nhìn vào trong.

    Bắc Vọng nhảy xuống ngựa, xông tới kéo cổ áo Ninh Liên rống to: “Vô Tâm ở đâu? Nàng ở đâu?”

    Trong mắt Ninh Liên chảy xuôi một tia nhìn lạnh lẽo: “Lúc Trẫm đến, nơi này đã như vậy rồi.”

    “Không thể, nàng sẽ không xảy ra chuyện gì, sẽ không!”

    Bắc Vọng thả hắn ra, phát rồ vọt vào phế tích tìm người.

    “Lục ca, Trẫm đã biết, sớm muộn gì ngươi cũng quay trở về. Ngươi quá nặng tình, không thích hợp nắm giữ giang sơn.” Giọng nói Ninh Liên nhẹ bẫng nhưng lại có cảm giác thành thục như đã nhìn thấu thế sự tang thương, hắn cũng mặc kệ Bắc Vọng có nghe được hay không, vẫn lạnh nhạt nói ra như cũ. Trải qua tất cả những chuyện này, cuối cùng Ninh Liên cũng đã trưởng thành, trở thành một vị Thiên tử có thể đảm đương trọng trách thiên hạ. Những cảm tình rừng rực, cũng bị hắn lẳng lặng ẩn giấu, không để người khác nhìn thấy nữa.

    “Chu Vô Tâm, nàng xuất hiện cho ta! Bắc đại gia ta đã trở về, nàng mau ra đây!” Bắc Vọng gian nan lật tới lật lui trong phế tích, khàn giọng gọi to, nhưng lại không có ai đáp lại hắn.

    “Bắc Vọng?”

    Lúc Chu Vô Tâm mặt mày xám xịt mang theo một nhóm người đến cứu viện, đã bị bóng dáng đỏ rực quen thuộc làm khiếp sợ.

    Sau khi Ninh Thuần quy y, nàng lập tức vội vàng trở về muốn thiêu hủy vài thứ xem như tế cho một đoạn quá khứ của chính mình lại không ngờ lỡ tay trực tiếp đốt luôn nhà cửa. May mà ở nhà chỉ còn mình nàng, nên không có ai bị thương cả. Mà đến khi nàng chạy ra ngoài vất vả tìm được cứu viện trở về lại phát hiện, nhà mình đã bị cháy sạch.

    Có điều, điều khiến nàng khiếp sợ nhất không phải là chuyện này mà là chuyện bắc Vọng đột nhiên trở về!

    Bắc Vọng nhìn thấy nàng, mừng đến phát khóc, phi thân rơi xuống trước mặt nàng, ôm nàng thật chặt: “Nàng không sao chứ? Nàng không sao là tốt rồi, không sao là tốt rồi!”

    Chu Vô Tâm hơi cảm thấy khó có thể tin, không phải hắn phải vào kinh sao: “Sao chàng lại trở về?”

    Bắc Vọng nhìn vào mắt nàng, vô cùng phấn khởi nói rằng: “Ta đã nghĩ kỹ rồi, ta không phục quốc nữa, ta muốn nàng, chỉ cần nàng. Không có nàng thì ta đi đoạt giang sơn kia làm gì. Nàng rõ ràng không muốn ta đi, nhưng sao không chịu nói sớm, nếu nàng nói thì đã không xảy ra những chuyện như vậy rồi!”

    “Ta không muốn chàng hối hận.”

    “Nếu như mất nàng, đó mới là chuyện khiến ta hối hận nhất.”

    Bắc Vọng dùng hai tay ôm mặt nàng: “Vô Tâm, chúng ta đừng rời xa nhau nữa.”

    Đây vốn là thời khắc đẹp đẽ cỡ nào nhưng Chu Vô Tâm lại chỉ biết phá hoại không khí: “Bắc đại gia, Bắc đại gia, ta sắp chết rồi, sắp bị chàng ghìm chết rồi…”

    Ninh Liên đứng bên cạnh nhìn hai người thâm tình ôm nhau, môi hắn khẽ giật giật, cuối cùng cũng không nói gì mà xoay người, bỗng nhiên rời đi.

    Nhóm người đến cứu viện chứng kiến đôi tình nhân gặp lại đều cảm thấy rất cảm động, ồn ào thi nhau chúc phúc.

    Ninh Liên quay đầu nhìn Chu Vô Tâm lần cuối, trong nụ cười yếu ớt lại xen lẫn tiếng thở dài như có như không, xong lại kiên định mà xoay người, từng bước từng bước biến mất ở cuối đường…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này