1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Vương Gia! Ngươi Thật Bị Ổi - Tác Giả: Mạt Cẩm - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Chỉ Theo Nam Phụ, 24/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 40

    Sau đó, khi chạy đến chỗ cây cối tương đối rậm rạp, Chu Vô Tâm đẩy hắn vào, còn bản thân thì lập tức ngồi xuống, bắt đầu trốn.

    Nói thật, người nào đó đã bị hành động thô bạo của Chu Vô Tâm làm chấn kinh nho nhỏ một hồi. Đừng thấy thân thể nàng nhỏ gầy như vậy mà lầm, thật ra nàng lại là một nữ nhân hung hãn.

    Vừa nãy hắn đã nghe thấy tiếng la giết từ xa xa, vốn đang nghĩ đám sơn tặc nào muốn đến gây sự, lại không nghĩ tới, người đến là nàng.

    Nhìn nàng vội vàng, bận rộn trốn tránh, hắn đột nhiên nghĩ dường như mỗi một lần nhìn thấy, nàng đều luôn mang đến kinh hỉ cho hắn thì phải.

    Lúc này, sự chú ý của Chu Vô Tâm đều đặt hết lên đám người đuổi giết, nên hoàn toàn không phát hiện có người đang tỉ mỉ đánh giá mình.

    Chu Vô Tâm mắt thấy đám người kia đã đuổi tới nơi, nàng nhanh chóng đè thấp giọng nói chuyện, cũng nhân tiện dùng tay nhẹ nhàng bịt miệng cái người cũng đang muốn nói chuyện bên cạnh: “Xuỵt, đừng nói chuyện.”

    Cảm nhận bàn tay nhỏ bé, ấm áp che ngoài miệng mình, ánh mắt nam tử hơi chuyển, khóe miệng khẽ nâng lên thành một độ cong đẹp mắt.

    Sợi tóc của Chu Vô Tâm cọ qua sườn mặt hắn, truyền đến từng đợt cảm giác tê ngứa. Hơi nóng phun bên tai, khuôn mặt nàng gần như dán vào gò má hắn, hắn thậm chí còn có thể cảm nhận được da thịt non mềm, trẻ tuổi của nàng, không những thế, thân thể nàng vì muốn tìm kiếm nơi quan sát tốt, còn không ngừng nhích tới nhích lui.

    Phải biết, đã là một nam nhân bình thường, dưới sự tiếp xúc như vậy, nhất định phải dâng lên một chút gợn sóng nào đó.

    Vì vậy, mang danh là một nam nhân bình thường, để không phụ lòng bản tính ưu việc của nam nhân, hắn quyết định phải làm gì đó. Nhưng mà, nữ nhân hung hãn này lại không cho hắn cơ hội, bởi vì lúc Chu Vô Tâm phát hiện đám người kia đang lại gần chỗ bọn họ, nàng càng thêm dùng sức che chắn miệng hắn hơn.

    Phải biết rằng, nếu là lúc bình thường, có nữ nhân nào gặp phải Cửu hoàng tử như hắn, chắc hẳn đã vui vẻ đến phát điên, mà nàng lại nói ngược, chiếm món hời của hắn còn chưa nói, lại còn trừng hắn, chê động tác hắn không nhanh nhẹn, nhích nửa ngày mà còn không nhích được bao nhiêu, thấy hắn chậm chạp, còn đá hắn mấy cái, ra hiệu hắn phải tăng tốc lên.

    Ninh Liên bị nàng dằn vặt như vậy cũng không tức giận, chỉ mở to đôi mắt hoa đào đẹp đẽ, vô tội nhìn nàng.

    Ánh nhìn chằm chằm, thỉnh thoảng còn chớp chớp mắt, khiến nàng nhìn đến phát hoảng.

    “Ai nha.” Ngay lúc Chu Vô Tâm cho rằng bản thân có thể an toàn chui vào cái động đằng sau, hắn đột nhiên giẫm phải gấu quần nàng, làm nàng nặng nề bật ngã ra sau, mà cái kẻ bị nàng che mặt, cùng rất nể tình, ngã bịch xuống theo nàng.

    Chú ý: Vô Tâm ngã đập xuống đất, nhưng còn Cửu hoàng tử của chúng ta, là nện trên người nàng.

    Vì vậy, Chu Vô Tâm thật sự không thể chịu được nữa, mới không kìm lòng được, rên rỉ ra tiếng.

    Một tiếng rên rỉ này vừa ra, kẻ địch nhanh chóng phát hiện tung tích.

    Đám người kia nghe thấy tiếng vang, lập tức chạy lại chỗ bọn họ ẩn núp, trường đao trong tay, không nói hai lời đã chém loạn vào trong bụi trúc. Nếu không phải trên người nàng có kẻ ‘chịu tội thay’ thì chắc hẳn nàng đã bị bọn hắn chém ra mấy nhát rồi.

    Chẳng qua chuyện ngoài ý muốn này không nên tiếp tục nếu không nàng sẽ nôn sạch những gì đã ăn vào buổi trưa mất.

    Trong khi Chu Vô Tâm còn đang âm thầm suy nghĩ xem có nên xông lên phản kích để không liên lụy người ta hay không, thì nam nhân kia đã đứng chắn trước mặt, chặn lại hành động của đám hung đồ cầm đao.

    Sau đó, không biết từ khi nào trong tay hắn đột nhiên có thêm một chiếc quạt bằng bạch ngọc, mà đám người kia nhìn thấy hắn bỗng dưng xuất hiện, đầu tiên là sững sờ, xong mới ồn ào, la hét muốn đại khai sát giới.

    Chu Vô Tâm đứng sau lưng hắn, chỉ thấy cả người hắn tiêu diêu tự tại như muốn bay lên, còn đám người trước mặt sau khi phát điên như nhìn thấy chuyện gì đó, sắc mặt trong nháy mắt trở nên quái dị, sợ hãi đến xám xanh, đến lời nói muốn đại khai sát giới trước đó cũng không thèm quản, cả đám mang theo đại đao, như một làn khói vừa la hét, vừa nhanh chân chạy mất.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy vậy, cả người ngẩn ra, không hiểu ra sao.

    Nhưng mà, khi hắn xoay người lại, phe phẩy cây quạt với nàng, nàng mới nhớ ra, người này chính là Cửu hoàng tử đã xuất hiện cùng với Ninh Thuần ngày đó: “Ngươi là, Ninh Liên?”

    Ninh Liên nhẹ nhàng nhíu mày, không ngờ lại có người dám gọi thẳng tục danh của hắn. Lá gan cũng không nhỏ. Ninh Liên ý cười dào dạt, đóng lại cây quạt trong tay: “Chính là tại hạ.”

    “Ồ, chúng ta thật có duyên.” Chu Vô Tâm bỗng dưng xông về phía hắn, một phát bắt lấy tay hắn: Hướng Noãn chọc phải một đống phiền phức cũng không thể kéo nổi một chút quan hệ với hắn, ngày hôm nay, ông trời đúng là mở mắt, để bọn họ gặp phải. Vì hạnh phúc của Hướng Noãn, vì hạnh phúc của Hoằng Thiện, và vì mình có thể tiếp cận Ninh Thuần, cơ hội tốt như vậy, sao Chu Vô Tâm có thể buông tha được đây.

    “Huynh đài, nhìn ở việc ta vừa cứu ngươi lúc nãy, ác, lại nhìn ở việc chúng ta có vài phần duyên phận, dám hỏi một câu, chỗ ở của ngươi có thiếu người không?”

    Bộ dạng Chu Vô Tâm vô cùng chân chó, cực kỳ chân thành hỏi.

    Ninh Liên lại mở cây quạt ra, thản nhiên xoay người đi về phía trước: “Há, bản vương ngẫm lại, hình như không thiếu người thì phải.”

    “Không sao, nếu không ngươi lại chiêu thêm mấy người đi. Nhiều người một chút cũng đỡ phải vội vàng lúc gấp gáp, càng thêm thuận tiện mà.”

    “Nhưng quý phủ của bản vương đã có rất nhiều người dự bị.” Ninh Liên tiếp tục trêu nàng.

    “Ai mà biết được chứ, người quý giá như ngài đây, sao lại ngại nhiều người hầu hạ, ngài nói có đúng không?”

    “Chuyện này chỉ cần một hai người là đủ, có thêm cũng chỉ cản trở mà thôi.” Ninh Liên vô tội nháy mắt mấy cái rồi trả nguyên những lời nàng nói lại cho nàng: “Ngươi nói có đúng không?”

    Chu Vô Tâm thật muốn đập hắn một phát: Người gì đâu mà khó khai thông như vậy, một chút nhĩ lực* cũng không có.

    (*ý nói anh cửu không nghe hiểu hàm ý của chị, là anh cửu không biết điều :z17:1:))

    “Ngài xem, thật ra là như vầy.” Chu Vô Tâm quyết định nếu vị đại gia này muốn tiếp tục làm khó, thì nàng đành phải sử dụng chiêu lợi hại kia của nàng vậy.

    Là tiểu nhị của Mộng Hương Lâu, bên người Chu Vô Tâm luôn mang theo một ít bột ớt, đề phòng nếu vị khách nào cảm thấy mùi vị phai nhạt, có thể thêm chút gia vị cho hắn. Không ngờ tới hôm nay lại phát huy được tác dụng.

    Chu Vô Tâm xông lên, cũng lén lút cho một bao bột ớt vào trong miệng, nước mắt lập tức ào ạt chảy ra.

    “Tiểu Liên ~~.” Chu Vô Tâm lấy vẻ mặt khổ tình cực độ chạy vọt tới kéo tay áo hắn: “Tiểu Liên ~, phi, không đúng, Cửu hoàng tử ~. Ngài nể tình tiểu nhân trên có già, dưới có trẻ, trong nhà không có một người nam nhân để nuôi sống gia đình, mọi gánh nặng đều đè nặng trên vai tiểu nữ, muốn chống đỡ một đại gia đình như vậy, thật sự quá khó khăn. Cầu ngài thương xót, nhận tiểu nữ đến quý phủ ngài làm nha hoàn đi.”

    Ninh Liên cười đến hai mắt đều híp thành một được chỉ, nhưng vẫn nhẹ nhàng gấp quạt lại, bình tĩnh nói rõ từng chữ: “Không, được.”

    Xem ra còn phải bán mình chôn cha mới được.

    “Vậy rốt cuộc phải làm thế nào thì ngươi mới bằng lòng thu nhận ta?”

    Ninh Liên dùng quạt nâng cằm nàng lên, khuôn mặt đầy cảnh “xuân”, phong tình, kiều diễm: “Tại sao bản vương lại phải thu nhận ngươi?”

    “Để đề phòng chỗ ngươi thiếu người mà.”

    “Tại sao ngươi nhất định phải đến quý phủ của bản vương?”

    “Bởi vì ngươi là hoàng tử. Có tiền. Sẽ không khất nợ tiền công.”

    “Còn gì nữa không?”

    “Bởi vì chúng ta có duyên. Đều vô tình gặp mặt nhiều lần như vậy, vẫn chưa đủ chứng tỏ chúng ta có duyên phận sao?”

    “Theo những lời ngươi nói, vậy ông chủ bán đậu hũ ngoài cửa phủ ta, đừng nói mỗi sáng sớm, một tháng ta cũng gặp ông ta mấy lần, chẳng nhẽ bản vương và ông ta cũng có duyên phận?” Ninh Liên cố ý bắt bẻ, hắn muốn nhìn xem, nếu hắn không cho nàng vào thì nàng sẽ làm cách gì để được vào phủ của hắn đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  2. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 41: Nước sôi lửa bỏng

    Thật ra Chu Vô Tâm rất muốn không khóc, bởi vì nàng bị bộ dạng khiến chết này của tên kia chọc cho xù lông.

    Nhưng vì lỡ sát bột ớt lên mắt, lại bị cái miệng cay độc của hắn chọc khoáy, nên nàng không thể không vừa lau nước mắt, vừa hỏi hắn: “Ngươi muốn làm gì?”

    “Muốn làm gì à?”

    “Có phải ngươi thấy ta bộ dạng khó coi, không tiền không thế nên xem ta không vừa mắt? Sợ ta đến chỗ ngươi sẽ làm ngươi mất mặt?” Chu Vô Tâm muốn dùng phép khích tướng kích thích hắn, nhưng mà cái tên kia không hề mắc bẫy, hắn chỉ nhàn nhã đứng một bên phe phẩy quạt, vẻ mặt thiếu đòn: “Thú vị, thú vị. Không ngờ đến chuyện này mà ngươi cũng nhìn ra được. Ngươi rất tự biết mình nhỉ.”

    Quên đi, Chu Vô Tâm bỏ cuộc. Cuối cùng thì da mặt nàng vẫn không dày như vậy, đến mức cần mặt nóng dán mông lạnh* của kẻ khác.

    (*dùng nhiệt tình của mình bám theo, không để ý sự thờ ơ của đối phương, hay nói thông dụng hơn đó là một kiểu..mặt dày)

    Đành vậy, chờ đến lúc nào đó lại bảo Hướng Noãn tiếp cận hắn là được, còn về phần Ninh Thuần, nếu đã biết hắn là hoàng tử, thì muốn tiếp cận hắn, nàng có thừa biện pháp, không thiếu một cách như vậy.

    Không muốn thì thôi. Không cần phải ép bản thân phải nghe người khác xỉ nhục.

    Chu Vô Tâm tàn nhẫn lườm nguýt hắn một cái, xoay người bỏ đi.

    Ninh Liên nhìn nàng rời đi, vội vàng gọi giật lại: “Ể? Ngươi muốn đi đâu vậy? Không muốn vào phủ bản vương nữa à?”

    “Hừm. Bổn cô nương không thèm.” Chu Vô Tâm cũng không quay đầu lại mà rống hắn một câu: Bổn cô nương không muốn chơi với ngươi nữa đấy.

    Nụ cười trên gương mặt hoa đào của Ninh Liên lập tức càng thêm sáng lạn: “Yo, lại còn nổi giận với bản vương. Tính khí đúng là không nhỏ.”

    Chu Vô Tâm nổi giận đùng đùng, sải chân đi thẳng, Ninh Liên thấy vậy đột nhiên vươn tay, kéo lấy quần áo nàng, nàng dùng sức đi về phía trước để tránh thoát hắn, nhưng đắng là chất lượng quần áo trên người nàng không tốt, bị hắn kéo như vậy đã rách toạt một mảng.

    Cứ như vậy phần da thịt cánh tay và trước ngực nàng lập tức bị lộ ra, mà ngay lúc mọi người còn chưa lấy lại tinh thần, Thái tử không biết từ nơi nào bỗng dưng xuất hiện trước mặt nàng.

    Thái tử nhìn thấy Vô Tâm giàn dụa nước mắt, gương mặt lạnh lùng hỏi người phía sau: “Lão Cửu, ngươi đã làm gì với nàng?”

    Ninh Liên nhìn thấy Ninh Dạ, vẻ mặt thản nhiên mở miệng: “Huynh đoán xem xem?”

    Tốt xấu gì người này cũng đã giúp nàng, lộ cánh tay gì đó, ở hiện đại không tính là gì cả, nhưng mà ở cổ đại lại không giống vậy, cho nên Chu Vô Tâm vội vàng kéo Thái tử lại, giải thích: “Hắn không làm gì với ta cả. Thật sự.”

    Thái tử nghi ngờ nhìn Chu Vô Tâm: “Nếu không làm gì nàng thì sao nàng lại khóc thành như vậy?”

    Ta có thể nói là do bột ớt sao!

    Thái tử nhét Chu Vô Tâm ra sau lưng, ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía Ninh Liên, chỉ thấy lúc này Ninh Liên đang duỗi một ngón tay ra, ngả ngớn xoa xoa khóe môi mình: “Không ngờ nàng là một*******chú chim non* đấy.”

    (*nguyên văn là tiểu sồ, ý nói nữ chính còn non tơ, hay kiểu xử nữ ngây thơ không biết việt đời… nói chung đại khái ý là vậy, khó giải thích quá =.:z17:1:

    Mợ nó, ngươi nói lung ta lung tung cái gì vậy!

    Quả nhiên khi Thái tử nghe thấy hắn nói như vậy, lập tức vung kiếm muốn chém lên người hắn.

    Chu Vô Tâm thật sự hận không thể đập đầu chết quách cho rồi.

    Ninh Liên và Thái tử luôn luôn không hợp, người trong triều hay bên ngoài đều biết rõ, tuy hai người bọn họ luôn vì cố kỵ thân phận hoàng tử nên bề ngoài luôn tỏ vẻ không can thiệp vào chuyện của nhau, nhưng việc ngầm đánh nhau một mất một còn là không thiếu.

    Có điều, hai người họ có hợp hay không không thì cũng là chuyện của hai người họ, đừng kéo nàng vào vũng nước đục này chứ!

    Hơn nữa Chu Vô Tâm lại không thể chạy trốn không quan tâm, cho nên chỉ đành vừa lau nước mắt vừa hô Thái tử đừng đánh. Chẳng qua hình như hai người không kéo nàng vào thì quyết không cam tâm thì phải.

    Cho nên cái tên Cửu vương vốn đang đánh nhau hăng hái, đột nhiên thân thể như quỷ, vụt cái đã lẻn đến trước mặt nàng, ôm nàng hông nàng, lùi cách Ninh Dạ mười mấy mét.

    Ninh Liên dùng cây quạt kề sát cổ họng nàng, Thái tử vừa nhìn, lập tức không dám manh động nữa, chỉ có thể đứng tại chỗ gào thét: “Lão Cửu, ngươi thả nàng ra cho ta!”

    “Thái tử ca, không ngờ huynh lại nặng tình như vậy đấy!” Ninh Liên tiếp tục cười thật dịu dàng. Chu Vô Tâm trừng mắt nhìn hắn, khi nàng nhận thấy mình không thể động, không thể nói chuyện, nàng đã hiểu ra, bản thân đã trúng tuyệt chiêu điểm huyệt trong truyền thuyết.

    Hôm nay là ngày quái gì vậy, gặp ai không gặp lại gặp phải hắn. Sớm biết như vậy thì lúc nãy nàng đã không mất thời gian nói nhảm với hắn tồi. Giờ thì hay rồi, bị hắn kéo vào một đống phiền phức.

    Ninh Liên thân mật thổi khí bên tai Chu Vô Tâm mấy cái, lại khiến nàng lạnh run run đến mức tóc gáy dựng thẳng.

    Thái tử thấy vậy càng thêm tức giận hét to.

    Đôi môi mềm mại của Ninh Liên bất chấp mà nhẹ nhàng, tinh tế ma sát trên cổ nàng, ý đồ muốn chọc tức Thái tử. Dù sao việc Thái tử để bụng một người như vậy, là rất hiếm thấy. Hơn nữa, hắn nghe được tin tức, lúc trước Thái tử từng mang một nữ nhân về Đông cung, có lẽ, người mà hắn cứu đúng là người này nhỉ. Như vậy rất tốt, hắn (Ninh Liên) đúng là muốn nhìn thấy Thái tử tức giận, không thoải mái đấy, Thái tử càng như vậy, hắn càng vui vẻ.

    Nhưng mà hắn vạn lần không ngờ, da thịt Vô Tâm lại có sức hấp dẫn lạ thường như vậy. Trong nháy mắt khi hắn chạm vào, giống như đang chạm vào lớp tơ lụa mềm mại, còn mang theo mùi hương thảo dược nhàn nhạt, càng làm hắn muốn ngừng mà không được, càng không muốn dời môi đi chỗ khác. Nếu không phải lúc này đang ở trong rừng trúc, trước mặt lại có một vị Thái tử như hổ rình mồi đang chờ đợi, thì hắn tuyệt đối sẽ đẩy ngã nàng ngay lập tức.

    Mà lúc này, Chu Vô Tâm không thể động, cũng không thể nói chuyện, chỉ có thể rung rung nước mắt cam chịu: Nàng đã tạo nghiệt gì chứ!

    Đám người hoàng gia đều là một đám thích chiếm tiện nghi người khác!

    Là một nữ nhân bình thường, sao có thể chịu được sự trêu chọc như vậy. Nàng u oán liều mạng nháy mắt với Thái tử: Ninh Dạ, nếu ngươi không cứu ta thì ta sẽ làm thịt ngươi!!!

    Thái tử vốn gương mắt đứng nhìn bên cạnh, rốt cuộc cũng tìm được cơ hội, nhân lúc cánh tay khống chế Vô Tâm của Ninh Liên dời đi, trường kiếm trong tay vèo một tiếng đâm lại đây.

    Ninh Liên nghe tiếng, trực tiếp kéo Vô Tâm che trước mặt mình, Thái tử thấy vậy lập tức thu kiếm, chuyển hướng đâm xuống mặt đất.

    “Không ngờ ngươi lại dùng nữ nhân làm bia đỡ! Đê tiện!” Thái tử cả giận nói.

    Khuôn mặt hoa đào của Ninh Liên mang theo một nụ cười yếu ớt: “Nếu so đê tiện thì sao đệ có thể hơn được với Thái tử ca đây? Nếu Thái tử ca đã muốn nàng như vậy thì... Ha ha...”

    “Ta sẽ nhớ kỹ ngươi.” Ninh Liên đột nhiên cúi người, cắn nhẹ vành tai của Vô Tâm, nhẹ giọng nói.

    Sau đó, mới nhanh chóng giải huyệt đạo nàng, đẩy nàng nàng ra ngoài.

    Nhưng mà...

    Trong nháy mắt khi Vô Tâm khôi phục tri giác, không chút do dự, như chặt đinh chém sắt, mạnh mẽ cởi giầy ra, ném thẳng về phía Ninh Liên, còn ném trúng trên lưng hắn: “Đồ lưu manh! Lần sau đừng để ta nhìn thấy ngươi nếu không thì đừng trách ta không nhịn được mà làm thịt ngươi!!!!”

    Mợ nó, đúng là sói đội lốp cừu, lại đến thêm một tên lưu manh! May mà vừa rồi hắn không đồng ý cho nàng vào phủ nếu không nàng có thể tưởng tượng được ngày tháng nước sôi lửa bỏng sau này của mình rồi.

    Thái tử cũng không tiếp tục đuổi theo mà cởi áo ngoài của mình, không chút do dự bọc quanh người nàng, lôi kéo nàng trở về, còn vừa đi vừa nói: “Sao nàng lại đi cùng với hắn?”

    “Ta có một người bạn tương đối phiền phức, trong lúc vô tình bị người đuổi tới đây nên mới gặp phải hắn.”

    Thái tử đăm chiêu rồi im lặng trong chốc lát: “Sau này nàng cách xa hắn một chút.”

    “Yên tâm, dù ngươi không nói, thì ta cũng định chạy xa được bao nhiêu thì chạy đây.”

    Thái tử dừng lại, nhìn Vô Tâm đang không ngừng lau nước mắt: “Có thật lão Cửu không làm gì nàng không?”

    “Không có.” Chu Vô Tâm vội vàng trả lời: “Do ta chà bột ớt hơi nhiều nên mới không ngừng chảy nước mắt như vậy thôi, không có gì, ngươi không cần lo lắng cho ta.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  3. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 42: Dùng sức vắt
    “Được rồi.” Thái tử cười cười: “Đi, ta dẫn nàng đến chỗ này.”

    Tâm trí Chu Vô Tâm vẫn đang lo lắng cho Hướng Noãn, nên hoàn toàn không có tâm tư đi chỗ nào chơi với hắn, nàng nhẹ giọng từ chối: “Chuyện này, Dạ, ta còn phải về tửu lâu xử lý chút chuyện, nên không thể đi với ngươi được.”

    “Không phải lúc này Mộng Hương Lâu đã đến giờ đóng cửa rồi sao?”

    “Bên ngoài đóng, nhưng bên trong không đóng mà.”

    “Vậy ta đi cùng nàng.”

    “Đừng...” Hướng Noãn là đảng của Cửu gia, nhỡ như Hướng Noãn ở đó nói cái gì không nên nói thì không phải sẽ kéo thêm phiền phức cho nàng sao: “Híc, là chuyện tính toán sổ sách nội bộ, ngươi đừng lộn xộn xen vào. Ngươi xem ngươi cả ngày trăm công nghìn việc, ngươi nhanh trở về tắm rửa, nghỉ ngơi đi. Ừm, vậy, tạm biệt nhé…”

    Nói xong, cũng mặc kệ Thái tử có đồng ý hay không đã nhanh chân chạy mất.

    Thái tử nhìn bóng lưng của nàng, không cười nói nàng đáng yêu như ngày thường nữa, mà lại im lặng, đứng tại chỗ thật lâu, thật lâu…



    “Vô Tâm, ta nghĩ kĩ rồi, chúng ta mau đi bán mình chôn cha đi.” Lúc Chu Vô Tâm trở lại Mộng Hương Lâu, quả nhiên Hướng Noãn đã ở đó chờ nàng, vừa thấy nàng xuất hiện, đã vô cùng hớn hở lôi kéo nàng nói không ngừng.

    Chu Vô Tâm vừa nghe muốn tiến vào phủ Cửu hoàng tử, nàng lập tức dùng sức lắc đầu: “Ta không đi. Ta kiên quyết không đi.”

    Cái tên kia chính là một tên lưu manh, đi vào đó, không phải tự đưa dê vào miệng cọp sao.

    “Không được, ngươi đi cũng được, không đi cũng phải đi. Ngươi là tỷ muội tốt của ta, ngươi phải đứng cùng một trận tuyến với ta.”

    “Ta không làm kiểu tỷ muội này, có được không?”

    “Không được. Không phải ngươi nói tuy duyên phận là trời định, nhưng một phần cũng do bản thân mình có chịu tranh thủ hay không, đến lúc đó được hay không được cũng không khiến bản thân hối hận còn gì.”

    Lại bắt đầu logic Bá Vương.

    Chu Vô Tâm trơ mặt ra: “Vậy, nếu không thì ta tìm một người có thể thay thế ta đi theo ngươi đi, như vậy thì nàng cũng có thể báo cáo tình hình cho ta bất cứ lúc nào.”

    “Không được. Không ai có thể thay thế ngươi, nếu ngươi không đi với ta thì mỗi ngày ta đều đến Mộng Hương Lâu quấn quít cho đến khi ngươi đồng ý mới thôi!”

    Chu Vô Tâm tỏ vẻ thâm thù đại hận, đấm đấm ngực: Nàng biết mà, đều là một đám bạn xấu!

    Quan lớn một cấp đè chết người mà.

    Cuối cùng, đáng thương Vô Tâm của chúng ta, dù có nói rát họng vẫn phải theo Hướng Noãn bán mình chôn cha.

    Lúc hai người quỳ gối trước cửa phủ Cửu hoàng tử, Chu Vô Tâm đột nhiên nghĩ lại chuyện đã xảy ra trong rừng trúc, hắn nói phủ hắn không thiếu người. Như vậy, nói cách khác, các nàng sẽ không thể bước vào phủ hắn được, nhỉ?

    Chu Vô Tâm nghĩ tới đây lập tức cảm thấy đặc biệt hài lòng, nhưng mà khi nàng còn chưa thả lỏng được bao lâu, thì một vị quản gia dáng dấp đại nương đã vội vàng hấp tấp từ bên trong chạy ra: “Này, đây là Cửu gia ban thưởng, Cửu gia chúng ta mua hai người các ngươi. Chọn giờ chôn cha đi, rồi mau mau về phủ trình diện.”

    Chu Vô Tâm nhìn khối bạc vụn trên đất, trong lòng ngậm ngùi không biết nói gì nhìn trời, nước mắt tràn mi.

    “Không phải hắn nói phủ hắn không thếu người sao, nhưng chuyện quái gì đang xảy ra vậy nè!” Chu Vô Tâm rít gào trong lòng, nếu không phải do Hướng Noãn còn ở đây, thì có lẽ nàng đã đập phá cửa phủ tên Cửu hoàng tử lưu manh kia rồi. Thật CMN khổ bức!

    Hướng Noãn nhặt bạc trên đất lên, còn không quên cho Chu Vô Tâm một thế tay thắng lợi.

    Sau khi trải qua một phen dằn vặt, Hướng Noãn và Chu Vô Tâm ‘hưng phấn’ đi theo sau vị đại nương kia vào phủ: “Nhớ kỹ, từ nay về sau, các ngươi là người của phủ Cửu vương phủ! Cửu gia muốn gặp mặt các ngươi, nhanh nhanh đi vào đi.”

    Nói xong, bà ta dừng bước trước một cách cửa, lại đem hai người Chu Vô Tâm, mạnh mẽ đẩy vào trong.

    Lúc đôi mắt Chu Vô Tâm nhìn thấy bóng người màu vàng trong phòng, thì nàng lập tức nắm lấy cạnh cửa, không để vị đại nương sức lực như trâu bò kia đẩy vào trong, vẻ mặt đưa đám, nhỏ giọng kêu khóc: “Đại nương, nô tì muốn đi ngoài!”

    Trương đại nương nhìn nàng khinh bỉ như đang nói ngươi rất không hiểu chuyện, sau đó mới quay sang nhìn Hướng Noãn, dặn dò: “Ngươi đi vào báo trước một tiếng với Cửu gia đi, ta dẫn nàng đi nhà xí.”

    Nói xong, xách cổ áo Vô Tâm, lôi nàng đi về hướng ngược lại.

    Chu Vô Tâm nặng nề thở ra một hơi, sau khi “đi ngoài” xong, mới chân chó chạy đến trước mặt Trương đại nương: “Đại nương, là ngài sắp xếp công việc sau này cho chúng nô tì sao?”

    “Phí lời.”

    “Cái kia, Trương đại nương, ngài có thể sắp xếp cho nô tì đến nơi không thể nhìn thấy Cửu gia được không?” Ánh mắt Vô Tâm sáng lấp lánh, chân thành nhìn đại nương, đề nghị.

    “Hữm, tiểu cô nương ngươi thật kỳ quái. Người khác tới đây đều ước gì có thể ở gần chỗ Cửu gia, còn ngươi thì ngược lại, muốn đến nơi không thể nhìn thấy ngài.”

    Nói giỡn sao, ở dưới mí mắt một tên lưu lanh như vậy, ai biết sẽ nảy sinh chuyện gì, vì vậy nàng tuyệt đối không thể để hắn nhìn thấy chính mình.

    Nhất định không thể.

    Nếu không, lúc nhìn thấy hắn, nàng chắc chắn sẽ bị hắn dọa đến lạnh run.

    Chu Vô Tâm hít hít mũi, vô cùng chân thành nói: “Thật ra nô tỳ là một người không quá thích tranh giành, hơn nữa cũng từng thấy những chuyện bất đắc dĩ trong hậu viện những nhà quyền quý, cho nên, nô tì chỉ nghĩ muốn an phận làm một hạ nhân trong vương phủ, hầu hạ chủ nhân cho tốt mà thôi.”

    Trương đại nương suy nghĩ một chút rồi đáp lời: “Được rồi, vậy ngươi đến phòng giặt, giặt quần áo đi.”

    “Đại nương, ngài thật tốt. Cảm ơn đại nương.”

    Cứ như vậy, Chu Vô Tâm đã được sắp xếp đến phòng giặt quần áo, bắt đầu sự nghiệp giặt quần áo của nàng.

    Mà Hướng Noãn cao quý khác hẳn người khác cả về tướng mạo lẫn khí chất kia, sau khi gặp mặt Cửu gia, nàng đã bị hắn sắp xếp thành nha hoàn bên người, phụ trách bưng trà rót nước, gọi người, thông báo, làm chút việc nhỏ.

    Hướng Noãn xoay Vô Tâm vòng vòng, hô to vui vẻ: “Ta thành công rồi, Vô Tâm, ta gặp được hắn rồi! Hôm nay hắn còn cười với ta nữa, hắn tươi cười với ta đấy! Hơn nữa, hắn thật dịu dàng… Thật sự quá mê người… Vô Tâm, ta thật vui vẻ, ta thật vui vẻ…”

    “Ha hả, chúc mừng nhé…” Rồi lại âm thầm bổ sung trong lòng: Hài, số ta đến đâu cũng là mệnh lao lực.

    Cuộc sống giặt quần áo của Chu Vô Tâm ở phủ Cửu vương đã bắt đầu như vậy.



    Trong phòng giặt rộng lớn, chỉ thấy một bóng người nhỏ gầy, đứng bên cạnh một loạt chậu lớn chứa quần áo bẩn, cố gắng đứng thẳng nhưng vẫn nhịn không được run rẩy cả người.

    “Đại nương, phủ ta lấy đâu ra nhiều quần áo như vậy?” Nhìn từng chậu quần áo như giặt không hết trước mặt, Chu Vô Tâm muốn khóc, hỏi.

    Vẻ mặt Trương đại nương đưa quần áo đồng tình nhìn Chu Vô Tâm: “Cửu gia dặn dò, thời tiết mấy ngày nay rất tốt, nên để mọi người đưa hết quần áo không mặc, hay đã mặc qua đều đưa đến phòng giặt một lần. Vì vậy, quần áo lần này tất nhiên nhiều hơn bình thường rồi.”

    “Nhiều quần áo như vậy, Đại nương, ngài để mình nô tì giặt thì phải giặt đến ngày tháng năm nào đây.”

    “Không có cách nào, vốn cũng có mấy người nữa, nhưng Gia nói nếu đã mua thêm hai nha đầu, thì phải có chỗ sử dụng, vì vậy, đừng phí lời nữa, ngươi tiếp tục giặt sạch đi.”

    Tên Cửu hoàng tử này quả thật khiến người ta rất chán ghét.

    Nhìn bộ quần áo trong tay, Chu Vô Tâm tự động xem nó là khuôn mặt thiếu đòn của tên nào đó mà dùng sức chà, dùng sức giẫm, dùng sức đập, dùng sức vắt…

    “Yo, không ngờ ngươi thích giặt quần áo như vậy đấy.” Không biết từ khi nào Ninh Liên đã xuất hiện sau lưng Vô Tâm, mắt nhìn thấy nàng dùng sức ‘hành hạ’ quần áo trong tay, lập tức cười ‘dịu dàng’ châm chọc.

    Tay Chu Vô Tâm hơi ngừng, nhưng lại tùy tiện kéo lấy một bộ quần áo sạch sẽ, nhanh nhẹn trùm lên đầu mình, chỉ để lộ một đôi mắt, làm bộ không nghe, không thấy, tiếp tục cúi đầu giặt quần áo.

    “Người đâu, đem ghế đến đây. Nơi này không khí trong lành, ánh mặt trời không tồi, bản vương muốn nghỉ ngơi ở chỗ này một chút.” Ninh Liên thấy Chu Vô Tâm che mặt không để ý mình, hơi ngẩn ra, tồi tiện đà ra lệnh cho bọn sai vặt đứng sau lưng hắn.

    Chu Vô Tâm ngẩng đầu nhìn mặt trời nóng rực trên đỉnh đâu, âm thầm khinh bỉ: Ngươi muốn sưởi đến lột da à.

    Đúng là càng sợ cái gì thì lại càng phải gặp cái đó. Không phải nói chỗ này là chỗ không thể gặp được hắn sao, nhưng vì cái lông gì hắn lại chạy đến đây vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  4. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 43: Cãi nhau

    “Nếu bản vương đã mua hai nha đầu mới về thì thế nào cũng phải nhìn xem mặt mũi một một chút, nếu không lỡ để người nào không rõ lai lịch trà trộn vào, gây phiền phức gì cho vương phủ thì lúc đó bản vương sẽ mệt chết.” Ninh Liên như đoán được suy nghĩ của Chu Vô Tâm, lắc lắc cây quạt, trêu tức.

    Cũng may Chu Vô Tâm đang quay lưng với hắn, bằng không, nàng nhất định sẽ hung hăng trừng mắt nhìn hắn, để hắn mở mang cái gì là dùng ánh mắt giết người trong truyền thuyết.

    Chu Vô Tâm giả vờ không nghe thấy gì hết, tiếp tục công việc trong tay. Ninh Liên thấy nàng không thèm để ý hắn, cũng không giận, tiếp tục phe phẩy quạt, vui tươi hớn hở nhìn nàng.

    Nhưng sau một lúc, hắn đột nhiên đứng dậy, nâng bước lại gần Chu Vô Tâm.

    Chu Vô Tâm cảm thấy sau lưng có một luồng hơi nóng thổi tới, không thể không quay đầu nhìn, lại lập tức đối diện với gương mặt đang kề sát của ai đó.

    Nàng bị dọa đến rụt cổ, theo bản năng vươn tay đẩy hắn ra.

    “Nô tì lớn mật, đến chủ nhân mà ngươi cũng dám động tay!” Vị công công ở bên cạnh đã sớm nhìn không được thái độ vô lễ của nàng, mở miệng quát lớn.

    Bắt đầu từ lúc nãy, Chu Vô Tâm đến một chút tự giác của hạ nhân cũng không có, vừa không hành lễ, vừa dám làm lơ với chủ nhân. Hạ nhân không biết phép tắc như vậy, nếu tiếp tục dung túng thì còn ra thể thống gì!

    Có điều, Ninh Liên lại không hề để ý chút nào: “Các ngươi đều đi xuống đi, bản vương muốn ở chỗ này sưởi nắng một chút.”

    Bọn hạ nhân hai mặt nhìn nhau: Hôm nay Cửu gia phát điên cái gì vậy? Trong lòng tuy khó hiểu nhưng bọn họ vẫn rất nghe lời mà cáo lui.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy mọi người đều đã đi rồi, nàng đứng dậy cũng muốn rời đi theo lại bị Ninh Liên nâng cây quạt, chỉ vào mặt nàng: “Chưa giặt xong quần áo mà ngươi lại muốn đi đâu?”

    Chu Vô Tâm hận hận lườm hắn một cái, không thể không trở về chỗ cũ.

    “Nhìn bộ dạng của ngươi hình như rất chán ghét bản vương nhỉ?” Ninh Liên nhấc ghế ngồi bên cạnh Chu Vô Tâm, hai chân bắt chéo, đá đá Chu Vô Tâm: “Như bản vương là một nam nhân ưu tú như vậy, sao ngươi lại chán ghét ta nhỉ? Thật không có thiên lý mà.”

    Má ơi, có cần phải tự kỷ như vậy không!!!

    “Cửu gia, chắc chắn ngài đã nhìn lầm rồi, sao ta có thể chán ghét ngài được. Ngài giúp tỷ muội ta có tiền chôn cha, ngài chính là cha mẹ tái sinh của chúng ta, sao chúng ta dám lấy oán trả ơn mà chán ghét ngài được, ngài nhất định là nhìn lầm rồi.”

    Ninh Liên nghe Chu Vô Tâm nghĩ một đằng nói một nẽo, nghĩ thầm: Vật nhỏ, để ta nhìn xem ngươi giả vờ tới chừng nào.

    “Lại nói, ngươi tên là gì nhỉ?” Minh Liên biết rõ còn hỏi, nói sang chuyện khác.

    “Vô Danh.”

    “Yo, tên này thật có cá tính. Đến, ngẩng đầu để Gia nhìn một cái.” Nói xong Ninh Liên lập tức dùng quạt muốn nâng mặt Vô Tâm lên.

    Vô Tâm vội vàng né tránh: “Cửu gia, nô tì và tỷ tỷ lớn lên giống hệt sau, ngài chỉ cần nhìn tỷ tỷ là biết nô tì như thế nào rồi.”

    “Ai nha, nha đầu Tiểu Noãn đã đi mua thức ăn với Trương đại nương rồi, bản vương không có cách nào xem được. Nhanh lên một chút, lấy bộ quần áo đang trùm trên đầu ra cho ta, để bản vương nhìn xem bộ dạng ngươi như thế nào.”

    Nói xong hắn lập tức vươn tay muốn kéo tầng quần áo kia trên người nàng xuống. Nói thì chậm nhưng xảy ra thì nhanh, ngay lúc Vô Tâm né tránh hành động ‘lưu manh’ của hắn thì chuyện bất ngờ xảy ra.

    Bởi bốn phía xung quanh đều lúc nhúc toàn chậu quần áo, nên lúc Chu Vô Tâm rút lui, không cẩn thận đạp phải bàn chà dựng bên cạnh, lại không biết bằng cách nào, cái bàn chà kia lập tức ‘phi thân’ đáp xuống bả vai hắn, khiến hoa phục vốn sạch sẽ của hắn, trong nháy mắt bị dính đầy bọt xà phòng* và nước bẩn.

    (*xưa cũng có xà phòng nhé nhưng ko giống loại bây giờ thôi)Ninh Liên hơi liếc nhìn Chu Vô Tâm, cũng không tức giận mà tươi cười trước sau như một: “Ai nha, bản vương vừa mới đổi quần áo lại bị bẩn nữa rồi. Người đâu, đỡ bản vương trở về thay quần áo.”

    Ninh Liên được người đỡ ra ngoài, đột nhiên dừng bước, quay người lại, hô lên với Chu Vô Tâm: “Đúng rồi, bộ quần áo này, ngày mai ta còn muốn mặc nha, nếu hôm nay giặt không sạch, thì ngươi đừng hòng được ăn cơm.”

    “Ngươi...”

    Bắt nạt người, quá bắt nạt người.

    Ninh Liên vừa đi, cơn giận trong lòng Chu Vô Tâm lập tức bùng lên. Nàng không ngừng đi lòng vòng trong phòng giặt, suy nghĩ xem có cách nào đánh hắn một trận cho hả giận không hay là nên phủi mông rời đi cho rảnh nợ? Nàng thật sự chưa chừng thấy vị hoàng tử nào như hắn, đúng là một tên ăn no rửng mỡ, không có chuyện gì làm, chỉ biết tìm cớ, gây sự!

    Mà khi bộ quần áo Ninh Liên nói muốn mặc vào ngày mai được đưa đến, nàng càng thêm nổi giận.

    Đều nói tâm tình quyết định vận mệnh, cho nên, bởi vì quá mức tức giận, trong quá trình giặt quần áo, Chu Vô Tâm đã ‘lỡ’ tay vò nát bộ hoa phục hắn cho người đưa đến.

    “Xong, ngày mai hắn chỉ có thể trần truồng mà chạy thôi. Không biết nếu hắn biết ta vò nát quần áo hắn thì hắn có bắt ta đền tiền không? Không đúng, hắn nhiều tiền như vậy, nhất định không cần ta bồi thường mà sẽ dùng những biện pháp khác để trừng trị ta. Xong xong, họa vô đơn chí* mà...”

    (*tai họa đã đến thì không đến một mình)

    Sau khi xoắn xuýt ròng rã một buổi chiều, Chu Vô Tâm vẫn thần không biết quỷ không hay mà giấu kín bộ quần áo kia. Tốt xấu gì hắn cũng là một vị hoàng tử nên chắc chắn có rất nhiều quần áo, không biết chừng ngày mai hắn đã quên mất những gì mình nói hôm nay rồi. Chu Vô Tâm âm thầm an ủi bản thân như vậy, nói chung cũng lấy được chút an tâm.

    Vì Hướng Noãn, vì Hoằng Thiện, vì Ninh Thuần, nàng nhất định không để hắn nhắm vào bản thân. Hơn nữa, nếu đã đến đây, nàng nên cẩn thẩn phối hợp với Hướng Noãn, còn những chuyện vô dụng khác, nàng vẫn không nên suy nghĩ nhiều.

    Vì thế, khi Chu Vô Tâm điều chỉnh lại tâm tình của mình, lúc nhìn thấy có người đưa cơm đến, lập tức ném mấy đống quần áo kia qua một bên, vui vẻ, rạo rực ăn cơm cùng mọi người.

    Nơi Hướng Noãn được sắp xếp cách nàng khá xa, trên cơ bản hai người rất ít khi được nhìn thấy nhau, hơn nữa, tuy việc của Hướng Noãn tương đối nhẹ nhàng, nhưng lại phải cẩn thận đối phó với cha nàng ấy, cho nên buổi tối đều phải nhờ Chu Vô Tâm yểm trợ để leo tường trở lại phủ Thượng thư, đến sáng sớm ngày kế tiếp mới trở về.

    Còn về bản thân Vô Tâm, gần đây Hoằng Thiện không ở nhà, với lại bình thường cũng chỉ có mình hắn sẽ lo lắng cho nàng, bây giờ hắn không ở đây, việc nàng có trở về phủ hay không, thì không có ai muốn quan tâm, vì vậy nàng cũng không lo lắng nhiều, chẳng qua Mộng Hương Lâu chắc sẽ bận rộn hơn một chút rồi.

    Tuy rằng, nguyên một cái vương phủ to lớn chỉ cho nàng ở lại một gian phòng chứa củi nhỏ hẹp, nhưng dù gì cũng tương đối sạch sẽ. Nàng cầm bộ quần áo bị giặt nát hôm nay, ném lên bàn làm khăn lau. Tính ra thì chất lượng của bộ quần áo này tương đối tốt, so với những thứ nàng tìm trước kia thì tốt hơn nhiều.

    Ban ngày làm việc mệt nhọc, buổi tối sau khi ăn cơm xong, Chu Vô Tâm cũng không còn dư lại bao nhiêu sức lực nên vừa ngã đầu đã ngủ. Chỉ là, ngày kế, khi nàng xuất hiện trong phòng giặt lần nữa, thì nàng hoàn toàn bị kinh ngạc đến ngây người.

    Không phải những bộ quần áo hôm qua đã giặt gần xong sao? Vậy thì những bồn lớn quần áo trước mặt này xuất hiện từ đâu vậy?

    Đại tỷ đưa quần áo vô cùng đồng tình giải thích: “Cửu gia nói hạ nhân phủ quận chúa làm việc không nhanh nhẹn, vì vậy mới cho người gom số quần áo bẩn phủ quận chú đến vương phủ giặt sạch. Cửu gia còn dặn ta nói với ngươi, không giặt xong thì không được ăn cơm.”

    Chu Vô Tâm đột nhiên có loại kích động muốn giết người. Sao người cổ đại hở chút là dùng nắm cơm đến ép người vậy! Có để người khác có đường sống nữa không!

    Thế nhưng, nàng có thể tìm hắn nói lý sao? Hướng Noãn nhất định sẽ trách nàng làm hỏng chuyện tốt của nàng ấy, còn lột nàng một tầng da.

    Vì thế, ai: “Ta vẫn nên từ từ giặt đi.”

    Chu Vô Tâm nhận mệnh, bắt đầu giặt quần áo, mắt thấy từ sáng sớm giặt đến tối muộn, rốt cục chờ đến lúc ăn cơm, Ninh Liên thong thả bước tới phòng giặt, khi nhìn thấy đống quần áo còn lúc nha lúc nhúc kia, hắn cười vô cùng ‘dịu dàng’ nói: “Lại không giặt xong, vậy hôm nay ngươi không cần ăn cơm nữa.” Nói xong, nghênh ngang rời đi.

    Mà hạ nhân đi sau hắn lại không hiểu, rõ ràng Cửu gia lệnh nhà bếp làm rất nhiều đồ ăn, muốn khao nàng, cho nàng ăn, nhưng tại sao lúc đến đây lại nói không cho chứ.

    Thật ra, hạ nhân làm sao biết được, hắn đang muốn Chu Vô Tâm đến ồn ào với hắn đấy. Cô gái nhỏ này tương đối thú vị. Rõ ràng giọng nói và vóc người đã chứng tỏ thân phận của nàng nhưng nàng vẫn một lực muốn bịt tai trộm chuông, cho rằng chỉ cần thay đổi tên tuổi sẽ không bị hắn nhận ra? Nàng thật sự quá xem thường mắt nhìn của Cửu hoàng tử như hắn rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  5. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 44: Ngươi chết chắc rồi

    Thật không biết nên nói nàng thiếu thông minh hay là quá ngây thơ đây.

    Hơn nữa, chỗ đặc biệt của nàng không chỉ như thế mà ngay cả nội dung cãi nhau cũng không giống người khác. Cho nên, vì thú vui cho bản thân, hắn không thể không chọc tức nàng như vậy. Hắn sẽ chờ nàng mắc câu.

    Nhưng Chu Vô Tâm không hề biết chút gì về tâm địa gian xảo của hắn. Mệt mỏi suốt một ngày, nàng đã sớm đói bụng đến đầu váng mắt hoa, lại nghĩ đến lượng công việc hắn giao cho nàng, lửa giận lập tức bùng lên mãnh liệt.

    Một canh giờ sau, khi hắn mang một đống người đến lần nữa, Chu Vô Tâm cho rằng hắn lại tới hành hạ mình, mới vọt người dậy, quát: “Ngươi trừ việc bắt nạt ta, thì còn có bản lĩnh gì khác không hả?”

    Khuôn mặt hoa đào của Ninh Liên lơ đãng chút phong tình vạn chủng không nói nên lời: “Ta có bắt nạt ngươi sao? Còn nữa, sao ta thấy ngươi quen mắt như vậy nhỉ?”

    Ôi chao, quá mức tức giận nên quên che mặt.

    Hiện tại Chu Vô Tâm ôm tâm tình muốn chết quách cho rồi, nàng cứng đờ người, xoay xoay cổ: “Đúng là hôm đó ta đạp ngươi, ném giầy vào ngươi đấy, sao nào? Chẳng lẽ ta không thể trả thù tên lưu manh như ngươi sao?”

    Tiếng nói vừa dứt, đám hạ nhân sau lưng lập tức tỏ vẻ hãi hùng khiếp vía: Thì ra giữa hai người còn xảy ra chuyện bạo lực như vậy, nhưng mà lưu manh gì gì là chuyện gì vậy? Chẳng lẽ nói gia bọn họ đã làm cái chuyện màu hường phấn gì à?

    Ninh Liên thấy nàng có vẻ tức giận, cười càng lúc càng thoải mái: “Yo, hóa ra là ngươi, ngươi không nói ta cũng quên mất. Nói vậy thì tiểu nha đầu Tiểu Noãn kia là do ngươi gọi đến, để trả đũa ta?”

    “Ân oán giữa ta và ngươi không liên quan đến người khác. Tiểu Noãn cũng bị ta lừa mới làm bán mình theo ta.” Chu Vô Tâm không nghĩ tới người này thông minh như vậy, nhưng nói cho cùng thì nàng cũng không muốn hại nàng ấy, cho nên đành mở miệng nói bậy.

    Ninh Liên gấp cây quạt trong tay lại, chậm rãi bước lại gần Chu Vô Tâm, khuôn mặt như hoa đào tràn ra một nụ cười tươi xán lạn: “Có phải ngươi nhìn trúng bản vương nên mới dùng trăm phương ngàn kế để tiếp cận bản vương?”

    “Đồ lưu manh, trừ khi hai mắt ta bị đũa đâm thủng, nếu không, hoàn toàn không có khả năng này.”

    Ninh Liên nắm lấy cằm nàng: “Nữ nhân đúng là thích nói một đằng làm một nẻo.”

    Nói xong, nhìn lướt qua đám người đang ngoác mồm, trợn mắt phía sau: “Các ngươi đi xuống trước, bản vương còn có chút chuyện cá nhân cần xử lý.”

    Vẻ mặt mọi người không tình nguyện lĩnh mệnh, cọ cọ nửa ngày mới hoàn toàn rút khỏi phòng giặt.

    Chu Vô Tâm nhìn bọn họ rời đi, ánh mắt còn chưa kịp thu lại, bên môi đột nhiên bị một vật mềm mại đột kích, ấm ấm, ẩm ướt, nhất thời khiến lòng nảng nảy sinh một loại cảm giác kỳ dị.

    Ninh Liên nâng mặt nàng, nhìn nàng: “Ngươi xem đi, ta làm vậy mà ngươi cũng không phản kháng, điều này chưa đủ để nói rõ ngươi yêu thích bản vương sao?”

    Mợ nó, ngươi đột nhiên tập kích như vậy thì dù là ai cũng bị dọa sững sờ có được không!

    “Đồ lưu manh!” Vô Tâm hận không thể xé toạt cái miệng không biết xấu hổ của hắn ra, nhưng chỉ có thể nhận nhịn, hận hận trừng mắt nhìn hắn rồi hung hăng đẩy hắn qua một bên, giậm chân đi nhanh về phía trước.

    Ninh Liên thấy vậy, sao có thể dễ dàng buông tha nàng được, hắn sải bước theo sát sau lưng nàng, mở miệng tiếp tục đâm chọc: “Ai nha ai nha, có người bắt đầu cảm thấy thẹn thùng rồi... Da mặt thật mỏng nha~…”

    “Da mặt mỏng! Chẳng lẽ nhất định phải dày như ngươi thì ngươi mới thoả mãn sao?” Chu Vô Tâm đúng là sắp bị hắn chọc tức chết rồi, nàng nổi giận đùng đùng quay ngoắc, hoàn toàn bỏ lại cái tên cười đến không mở mắt nổi nào đó, nhưng chẳng qua tên nào đó vẫn không chịu buông tha nàng mà vô cùng càn rỡ, gõ gõ cây quạt lên đầu nàng: “Bản vương chưa nói ngươi có thể lui mà, ngươi bỏ đi như vậy rất không lễ phép có biết không? Cho dù bản vương cho người làm thịt ngươi thì cũng không ai cảm thấy bản lương làm không đúng cả.”

    Thể chế phong kiến hại chết người!

    Chu Vô Tâm chỉ đành căm giận đứng lại, quay đầu, buồn bực gạt tay cái tên liên tục dùng quạt gõ đầu nàng, nhưng vì cường độ quá lớn, nên cây quạt của hắn cũng bị hất văng ra ngoài, sau đó, tõm một tiếng, ‘không cẩn thận’ rơi vào trong ao giặt quần áo, chớp mắt đã chìm nghỉm không thấy bóng dáng.

    Khuôn mặt Ninh Liên đang treo một nụ cười rực rỡ, nhưng một khắc khi nhìn thấy cây quạt mình rơi vào đáy ao, lập tức mây đen ùn ùn kéo đến, sắc mặt tối sầm, giọng nói vốn luôn trầm ấm, lại dần lạnh xuống, gần như cắn răng nghiến lợi ra lệnh: “Lập tức tìm cây quạt về đây!”

    Chu Vô Tâm bị áp suất thấp đột nhiên bùng phát của hắn làm không hiểu ra sao, chỉ cảm thấy sau lưng như có ngàn vạn mũi tên sắc bén, lạnh lẽo không ngừng đâm vào lưng nàng, trong lòng không khỏi cảm thấy hơi hơi e ngại, nhưng ngoài vẫn không chịu thua “Không kiếm. Không có sức. Ta đã đói bụng một ngày rồi thì lấy sức đâu ra để xuống nước mò đồ.”

    Ninh Liên hít sâu một hơi, nâng tay lên nghĩ muốn cho nàng một tát. Chu Vô Tâm nhìn thấy, nâng giọng: “Sao nào? Không sai khiến được nên muốn đánh ta? Ngươi có còn là nam nhân không hả?”

    Nếu như ánh mắt có thể chém chết người thì có lẽ lúc này Chu Vô Tâm đã bị đao mắt của ai đó chém tan xương nát thịt rồi.

    “Được, rất được. Ngươi nhớ kỹ hành động hôm nay của ngươi cho bản vương. Bản vương sẽ khiến ngươi phải hối hận cả đời!” Ninh Liên thu tay về, tàn nhẫn mà buông xuống một câu rồi không thèm liếc nhìn nàng cái nào nữa, mà nổi giận đùng đùng rời đi.

    Chu Vô Tâm nhìn bóng lưng dần biến mất của hắn: “Thật không hiểu ra sao, chỉ là mất một cây quạt thôi mà, có cần tức giận như vậy không? Chỗ ngươi có nhiều tiền như vậy, mất một cái thì mua thêm một cái không được à? Ta bị ngươi bỏ đói một ngày, còn bị ngươi chiếm tiện nghi mà ta có nói gì không? Chỉ vậy thôi mà đã nổi giận! Thật không hiểu ra sao…”

    Sau khi từ phòng giặt trở về, Chu Vô Tâm thật sự không tìm được đồ gì để ăn, nhưng lúc nàng đói bụng ngất ngây con gà tây thì Trương đại nương, người luôn đưa đống quần áo đến cho nàng giặt hằng ngày đột nhiên lặng lẽ chạy đến gian phòng nhỏ của nàng.

    Trương đại nương vừa thấy Vô Tâm lập tức tức đến nổ phổi, quát: “Ngươi chết chắc rồi, ta nghe nói ngươi ném cây quạt của Cửu gia vào trong ao, chuyện này có thật không?”

    Chu Vô Tâm bị lời nói của Trương đại nương làm tâm tình trở nên bất an, gấp gáp: “Sao vậy ạ?”

    “Cây quạt này là do mẫu thân Cửu gia đưa ngài khi còn sống. Ngươi lại dám làm mất!”

    Trương đại nương ngồi xuống chiếc ghế duy nhất còn trống trong phòng nàng, đưa cho Chu Vô Tâm một cái bánh màn thầu, Chu Vô Tâm lập tức dùng tốc độ nhanh nhất chộp lấy, dùng mấy lần đã giải quyết một nữa cái bánh màn thầu này: “Ai bảo hắn lấy quạt gõ nô tì. Hơn nữa lúc đó nô tì đang tức giận mà, chuyện đó đơn giản là phản xạ có điều kiện thôi, với lại hắn là hoàng tử, ném mất thì còn mua cái mới được mà.”

    Trương đại nương nhìn bộ dạng không biết hối cải của nàng, hận không thể dùng một chân giẫm chết nàng: “Đó không phải là một cây quạt bình thường, thứ ngươi làm mất chính là cây quạt do chính tay phu nhân làm! Trong thiên hạ này chỉ có duy nhất một cái, độc nhất vô nhị!”

    Nếu đúng như vậy thì có thể hiểu được nguyên nhân làm tính tình hắn đột nhiên âm u như vậy rồi: “Đại nương, rốt cuộc có chuyện gì thế ạ?”

    “Năm đó vào sinh thần của Cửu gia, trong phủ đột nhiên bị bốc cháy, lễ vật phu nhân muốn đưa cho Cửu gia chính là cây quạt tự mình làm. Vốn lễ vật này phu nhân định cuối cùng mới đưa nhưng khi đó Cửu gia còn nhỏ, ồn ào muốn xem lễ vật cho bằng được mới khiến phu nhân trở về phòng lấy, càng không khéo chính là đúng lúc ấy, lửa lớn bùng lên, phu nhân bị lửa nhốt lại, thiêu chết trong phòng. Đến khi đưa được phu nhân ra ngoài thì người đã bị đốt cháy khét, nhưng trong ngực vẫn ôm chặt một chiếc hộp ngọc, bên trong chính là cây quạt này. Có thể nói vì cây quạt này phu nhân mới mất mạng. Từ đó về sau, tính cách chủ nhân lập tức thay đổi, nhưng trong ngày thường chủ nhân vẫn đối xử tốt với hạ nhân, ngoại trừ một số chuyện nào đó”

    “Cái gì gọi là một số chuyện nào đó?”

    “Ta nhớ hồi ta vừa mới tới, có một hạ nhân nhìn thấy cây quạt chủ nhân rơi xuống đất đã nhặt lên, lại bị chủ nhân nhìn thấy, không nói hai lời lập tức chém rụng hai tay kẻ đó. Những chuyện nào đó ta nói là những chuyện liên quan đến cây quạt kia.” Trương đại nương nói xong lại nhìn nàng thật sâu, vỗ vỗ vai nàng an ủi: “Cho nên mới nói, lúc này ngươi rất thảm. Tự lo lấy đi. Lúc tâm tình Cửu gia không tốt luôn tương đối đáng sợ.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  6. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 45

    Nói xong, mặc Chu Vô Tâm đang trợn mắt há hốc mồm mà lắc đầu bỏ đi.

    Lúc này Chu Vô Tâm mới ý thức được, hình như nàng đã phạm phải một sai lầm vô cùng nghiêm trọng.

    Hắn dùng quạt gõ đầu nàng một lúc, nàng đã ném thứ quan trọng của hắn đi. Nếu đổi lại là người khác, chắc chắn cũng sẽ thấy tức giận. Hơn nữa, nghiêm túc mà nói, hắn ngoại hơi độc miệng một chút, thích giở trò lưu manh một chút, còn suốt ngày bắt nàng giặt quần áo, nhưng thật ra tính tình hắn cũng không xấu, so với những người ở Chu phủ mà nói, ít nhất hắn cũng được xem là người tốt.

    “Được rồi, tự mình gây chuyện thì phải do tự mình giải quyết.” Đến khi Chu Vô Tâm đi qua đi lại trong phòng tới vòng thứ hai mươi mốt, cuối cùng nàng vẫn quyết định mở cửa, đi đến phòng giặt quần áo.

    Vì thế, vào một đêm mây đen gió lớn, trong phòng giặt phủ Cửu hoàng tử, một bóng người màu đen, mò mẫm trong ao giặc quần áo, tìm kiếm cây quạt.

    Cũng may nước trong ao không sâu, vừa mới qua cổ của Chu Vô Tâm, chân của nàng vẫn có thể chạm tới đáy hồ, cho nên, cho dù không cẩn thận uống vài ngụm nước trong ao, thì so với việc bị chết đuối cũng tốt hơn nhiều.

    Không biết nàng đã lần mò bao lâu, lâu đến mức cả thân thể của Chu Vô Tâm đều bắt đầu trở nên cứng đờ, nàng vẫn cứng nhắc muốn đi kiếm cây quạt, không ngừng quanh quẩn trong chiếc ao không lớn không nhỏ này.

    Dưới ánh trăng trong vắt, một bóng đen cao lớn chậm rãi đi về phía này.

    “Ngươi làm gì ở đó?” Trong giọng nói của Ninh Liên không hề chút trầm ấm như thường ngày mà rét lạnh đến mức làm cho người ta phải run rẩy.

    Chu Vô Tâm không để ý tới hắn, tiếp tục lần mò trong ao.

    Đột nhiên.

    “Tìm được rồi.” Chu Vô Tâm giơ cây quạt trên tay lên, cao giọng: “Ta tìm được cây quạt của ngươi rồi!”

    May mắn đã tìm được, nàng không muốn chỉ vì một cây quạt mà mình phải mất mạng đâu.

    Vô Tâm vội vàng nhảy ra khỏi ao giặt quần áo, đem cây quạt cung cung kính kính đưa cho hắn: “Thật xin lỗi. Hôm nay ta không cố ý làm như vậy. Ta chỉ thuận tay ném một cái thôi, không nghĩ tới...”

    Ninh Liên nhận lấy cây quạt, lạnh lùng ngắt lời nàng: “Bản vương sẽ không nhận ân tình của ngươi.”

    Nói xong, cũng không quay đầu lại mà đi thẳng. Chu Vô Tâm nhìn bóng lưng dần dần đi xa của hắn, ánh trăng phủ xuống làm bóng hắn đổ dài, nhìn qua đặc biệt gầy gò, đặc biệt cô đơn, khiến người nhìn nhịn không được phải cảm thấy đau lòng.

    “Cuối cùng cây quạt cũng đã trở về với chủ cũ, ta không cần lo lắng về tính mạng của mình nữa rồi.” Vô Tâm nghĩ như vậy, mới có thể yên lòng trở lại.

    Thế nhưng, người ta nói mà, họa vô đơn chí.

    Sau khi trở về, Chu Vô Tâm vốn khỏe khỏe mạnh mạnh đột nhiên sinh bệnh!

    Đến mức hôm sau lúc mặt trời lên thật cao cũng không thể ngồi giậy, chỉ có thể co ro trong căn phòng bé tẹo, tối tăm chịu đựng sự giày vò của việc nóng lạnh đan xen. Thân thể nàng mềm nhũng không chút sức lực, nàng mong đến mong đi, hy vọng khi Trương đại nương không thấy nàng đi giặt quần áo sẽ cho người đến tìm nàng, sau đó phát hiện nàng bị bệnh, đem cho nàng một chút thuốc. Lại không ngờ tới, người nàng trông mong không đến, còn người nàng không hề trông mong lại hết lần này đến lần khác quấy rầy sự anh tĩnh qua ngày của nàng…

    “Thế nào? Bị bệnh rồi?” Mới sáng sớm Ninh Liên đã tới phòng giặt tìm bóng dáng Chu Vô Tâm, vì cây quạt của mình, chuẩn bị ‘cẩn thận’ dạy dỗ nàng một chút, nào ngờ, khi đến nơi lại không thấy nàng đâu. Hắn cho rằng vì chuyện hôm qua nên nàng định đình công, nhưng đến khi vào phòng nàng tìm người, lại nhìn thấy bộ dạng ngoan ngoãn đáng yêu đang rúc trong chăn của nàng. Trong lòng hắn cảm thấy hơi kỳ quái, nâng bước lại gần, vươn tay nhẹ nhàng đặt lên tráng nàng mới phát hiện trán nàng nóng hổi. Hơi suy nghĩ một chút hắn xác định do hôm qua nàng ngâm mình trong ao tìm quạt cho hắn nên hôm nay mới bị cảm lạnh.

    Thế nhưng, vừa nghĩ tới cây quạt bảo bối của mình bị ném vào ao giặt đồ, sự đau lòng của hắn vừa chợt lóe đã biến mất nên vừa rồi mới nói ra một câu thờ ơ như vậy.

    Đầu Chu Vô Tâm bị nung đến mơ hồ, cũng không nghe rõ hắn nói cái gì, chỉ cảm giác có người đến, mặc kệ là ai, vẫn cố gắng mở to hai mắt, nhưng cố cả buổi lại không cách nào mở ra được.

    Ninh Liên ngồi xuống bên cạnh giường nàng, vắt chéo chân, không nóng không lạnh nói: “Nếu tiếp tục không đứng dậy, chẳng lẽ ngươi chờ bản vương ném ngươi vào ao giặt quần áo à?”

    Chu Vô Tâm mơ mơ màng màng, khó khăn mở to mắt, cũng không thấy rõ ràng là ai. Bàn tay nàng vô tình chạm vào mu bàn tay của Ninh Liên, hơi ngừng một lát, lại đột nhiên nắm lấy tay hắn áp vào mặt mình. Băng băng lành lạnh, làm nhiệt độ khô nóng toàn thân nàng hạ xuống không ít. Vô Tâm thích thú cầm lấy tay hắn xoa qua xoa lại, môi nàng quẹt qua lòng bàn tay hắn, mang đến cảm giác tê tê kỳ dị.

    Ninh Liên không ngờ nàng sẽ xem tay hắn là túi chườm đá, đang muốn rút về, lại phát hiện nàng cầm rất chặt. Nụ cười nhàn nhạt trên khuôn mặt hoa đào lập tức ngưng lại, nhìn khuôn mặt bị nung đến đỏ rực của nàng, hắn hơi bĩu môi: Nhìn như ma vậy nhưng lại đột nhiên cảm thấy nàng hơi khiến người khác yêu thích.

    Làn da nàng trơn bóng mềm mại, cảm giác vô cùng tốt làm lòng hắn dâng lên một chút rung động.

    Ma xui quỷ khiến thế nào mà hắn lại cúi người lại gần nàng, nhìn cái miệng nhỏ non mềm của nàng, cổ họng siết chặt, nhịn không được muốn hôn xuống.

    Nhưng mà, trong lúc nghìn cân treo sợi tóc, một chuyện ngoài ý muốn lại xảy ra lần nữa...

    “Vô Tâm à, ngươi bị sao vậy, sao hôm nay không đi giặt quần áo!” Đột nhiên giọng nói vang dội của Trương Đại Nương truyền vào từ ngoài cửa.

    Ninh Liên nghe được, nhanh chóng rút tay lại, đứng dậy, đi qua đi lại mấy vòng trong phòng.

    Đến khi Trương đại nương đẩy cửa tiến vào, bà đã thấy Cửu Gia đỏ mặt nhìn Chu Vô Tâm, còn không ngừng đi tới đi lui, mà Chu Vô Tâm như đang tìm cái gì, cánh tay quơ quơ, bắt loạn. Bầu không khí có chút quỷ dị.

    “Hôm nay trong chính điện không có người quét dọn. Ngươi đi quét dọn sạch sẽ chỗ đó cho bổn vương. Nếu bổn vương phát hiện ngươi làm qua loa cho xong, bổn vương sẽ có rất nhiều biện pháp để trừng trị ngươi!” Ninh Liên hơi nhìn Trương đại nương mang vẻ mặt khó hiểu đứng ngoài cửa không dám bước vào, lại đột nhiên nhìn người trên giường rồi nghiêm nghị ra lệnh cho nàng, sau đó cũng không quay đầu lại mà phe phẩy cây quạt rời đi.

    Trương Đại nương nhìn bộ dáng vội vàng của Ninh Liên, cảm thấy rất kỳ quái: “Hôm nay Cửu gia bị sao vậy?”

    Có điều bà không muốn dây dưa nhiều với Ninh Liên, vì vậy bà quyết định đi truyền lệnh của Cửu gia cho người trên giường kia, dù nàng có bị bệnh cũng phải đi quét dọn!

    Trương đại nương tùy tiện làm chút gì cho nàng ăn, lại cho nàng uống thuốc, giày vò nàng một phen, rồi mới nói cho nàng biết Ninh Liên muốn nàng đi quét dọn chính sảnh, khiến nàng nghe thấy hận không thể dùng một đập đập chết hắn!

    Cho nên, một Đại lão gia như hắn có thù oán với Thái tử, không có thù oán gì với nàng, nhưng tại sao lại cứ muốn làm khó nàng như vậy? Không phải nàng chỉ lỡ tay ném cây quạt của hắn sao, nàng cũng đã nói xin lỗi rồi còn gì, hắn còn muốn hành hạ nàng đến khi nào nữa? Chẳng lẽ hắn xem nàng là thập bát đồng nhân có vóc người cứng rắn như kim cang, lực lưỡng, thân thể bất tử ở Thiếu Lâm Tự à?

    “Đại nương! Ngài biết Tiểu Noãn đi đâu không?” Bởi vì thân phận của Hướng Noãn tương đối đặc biệt, cho nên sau khi đến đây, nàng đều gọi nàng ấy là Tiểu Noãn, cũng không nói tên thật cho người khác biết. Nhưng đến tỷ muội như nàng đã bị hành hạ như vầy rồi mà nàng ấy vẫn không xuất hiện, thì đúng là không có chút tình cảm tỷ muội tình thâm gì cả

    “Ngươi nói nha đầu Tiểu Noãn kia. Nàng bị Cửu gia sắp xếp đi mua đồ rồi. Cả ngày đều không thấy bóng dáng.” Trương đại nương nói đến đây, sắc mặt dần trầm xuống: “Đoán chừng do chuyện ngươi ném cây quạt của Cửu gia đi, bị Cửu gia ghi hận, đổ hết bực bội lên đầu nàng. Ngày đó ta còn thấy nàng khóc lóc chạy từ phòng Cửu gia ra ngoài nữa.”

    Nàng hại Hướng Noãn rồi.

    Chu Tô Tâm yếu ớt tát mình một cái: Đáng lắm, ai bảo nàng rảnh rỗi đến sinh sự, ném cái gì không ném lại ném vây quạt của hắn!

    Sớm biết như vậy, nàng đã không đưa cái chủ ý cùi bắp kia cho nàng ấy rồi! Chuyện này đúng là do nàng không ngừng tự tìm đường chết mà!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  7. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 46

    Giọng nói âm hồn bất tán của tên nào đó lại vang lên bên tai: “Ơ, xem ra việc quét dọn đối với ngươi mà nói, có phải là quá dễ dàng rồi không? Lại còn có thời gian nghỉ ngơi phơi nắng nữa chứ.” Ninh Liên phe phẩy cây quạt, cười đến phong tình vạn chủng, nhưng trong ánh mắt lạnh đến có thể đóng băng người khác. Hắn đứng dưới một cây đại thụ, lạnh nhạt buông lời châm chọc khiến Chu Vô Tâm nghe được muốn phát điên vô cùng.

    Không thể không nói, người thật sự lợi hại không phải là những tên cao lớn thô kệch, cầm kiếm múa may mà là nhưng tên lưu manh có văn hóa như hắn. Hễ là người bình thường, chỉ cần nghe những lời lảm nhảm của hắn thì đến đại hiệp cũng phải cúi người ‘khiêm nhường’ rồi!

    Có điều hắn đang muốn làm khó người khác nhỉ? Hắn cũng không nói ngươi không thể nghỉ ngơi, nhưng là, chỉ cần ngươi nghỉ ngơi thì hắn lại dùng lời nói mà kích thích ngươi một trận. Nói chung, mặc kệ ngươi làm gì, cuối cùng người khó chịu vẫn là ngươi. Hơn nữa, sau khi nói xong hắn còn bày ra bộ dạng không hề liên quan đến hắn, khiến ngươi muốn tức giận cũng không có lý do. Chẳng lẽ nói, bởi vì ta bị bệnh, cho nên xin ngươi thương xót? Muốn nàng cầu xin hắn tha thứ? Tuyệt đối không thể nào.

    Càng quá đáng đến không thể nhịn được nữa là, lúc này ánh nắng mặt trời bên ngoài rất gay gắt, nhưng hắn lại sai người khiêng bàn ghế ra ngoài, bắt nàng phải lau chùi dưới cái nắng chang chang này. Lúc này làm cái này, lúc kia làm cái kia, giống như nàng là người không biết mệt mỏi hay gì vậy. Mà nói ra thì người bệnh nên tính tình cũng tương đối gắt gỏng, vì thế Chu Vô Tâm bực bội ném khăn lau đi, bước nhanh đến trước mặt hắn, rút cây quạt của hắn ra, nhét vào bên hông: “Chẳng phải chỉ là cây quạt thôi à, ngươi có cần phải bắt nạt người khác như vậy không?”

    Ninh Liên nhìn cây quạt bị nàng cướp đi, ánh mắt trầm xuống: “Trả lại đây!”

    “Không trả!” Vô Tâm ôm tay trước ngực: “Ta xin lỗi rồi, không phải ta cố ý ném cây quạt của ngươi, ngươi còn thấy bất mãn gì nữa chứ.” Nghĩ đến những lời Trương đại nương nói với nàng, tức giận trong lòng lại không thể trút ra: “Còn nữa, là ta trêu chọc ngươi, không phải Tiểu Noãn, ngươi có tức giận thì cứ trút lên người ta, đừng trút giận lên người vô tội.”

    Ninh Liên mặt kệ nàng nói loạn cái gì, đột nhiên đưa tay nắm lấy cằm nàng, lạnh lùng cắn rõ từng chữ: “Ngươi có biết bất kính với bản vương thì bất cứ lúc nào bản vương cũng có thể giết chết ngươi không?”

    Chu Vô Tâm nhìn Ninh Liên tức giận, lại không hề cảm thấy sợ hãi, mà ngược lại lại lạnh nhạt nói: “Thật ra ngươi không cần cảm thấy áy náy.”

    “Ngươi nói cái gì?” Sau khi nghe Trương đại nương giải thích chuyện về mẫu thân hắn, Chu Vô Tâm cẩn thận suy nghĩ, nàng cũng không biết suy đoán của mình có đúng hay không, nhưng thời cơ vừa đến, ngựa không chết thì là ngựa sống thôi: “Ta nghĩ, nếu phu nhân còn trên đời, nhìn thấy ngươi vẫn luôn tự trách về chuyện quá khứ như vậy cũng sẽ không thấy an lòng. Trận hỏa hoạn năm đó, không ai nghĩ rằng nó sẽ xảy ra cả, mà ngươi có biết tại sao cây quạt này không có viết chữ không? Ta nghĩ, có lẽ phu nhân muốn ngươi tự mình lựa chọn con đường cho chính mình, mà không phải do bà nói cho ngươi, phải nên làm như thế nào. Cho nên bà mới không viết gì cả, hơn nữa đây chỉ là một cây quạt thôi mà, sao ngươi lại để nó chi phối cuộc đời mình vậy?”

    Sắc mặt Ninh Liên càng lúc càng âm trầm: “Bổn vương không cần ngươi dạy đời.”

    “Ta không muốn dạy ngươi cái gì. Ta chỉ hy vọng ngươi có thể vui vẻ một chút. Ngươi có biết không, ta không hề ghét ngươi mặc dù ngươi có độc miệng có thích châm chọc ta đến thế nào. Nếu sai khiến ta có thể làm ngươi vui vẻ, vậy, xin mời ngươi tươi cười tự đáy lòng đi. Nếu không ngươi thật sự là một kẻ quá nhàm chán so với tưởng tượng của ta rồi.”

    Nói xong, Chu Vô Tâm rất muốn tiêu sái xoay người, rời đi.

    Nhưng mà, cánh tay nàng đã bị một người mạnh mẽ nắm lấy, không cho nàng cơ hội vùng ra.

    “Bản vương muốn nói cho ngươi biết, ngươi nhìn lầm, bản vương luôn rất vui vẻ.”

    Còn muốn diễn?

    Nếu vui vẻ thì tay ngươi run rẩy làm gì? Bị nói trúng nên thẹn quá không chịu nhận?

    “Cây quạt này, ta lấy, đợi đến khi nào ngươi có thể bước ra khỏi bóng tối thì lúc đó ta sẽ trả lại cho ngươi.” Nếu hắn muốn diễn, vậy, Chu Vô Tâm dự định tàn nhẫn một lần cho xong: “Ta nghĩ, hay ngươi vẫn nghĩ nếu không phải vì cây quạt này thì phu nhân sẽ không bỏ ngươi đi. Ngươi lúc nào cũng mang nó trên người, một mặt vì đây là đồ vật duy nhất phu nhân để lại, mặt khác, ngươi muốn không ngừng nhắc nhở chính mình, ngươi đã gián tiếp hại chết mẹ ruột của ngươi. Ngươi muốn dùng cách này để tự trừng phạt chính mình.”

    Chu Vô Tâm cảm nhận rõ ràng lực tay nắm cằm nàng dần tăng lên, lời nói này của nàng đã đụng vào cấm kỵ của hắn!

    Ninh Liên di chuyển tay đến cổ họng nàng: “Ngươi dám nói thêm một câu nữa, bản vương lập tức giết ngươi!”

    Thật ra Vô Tâm vẫn muốn nói thêm một câu, chẳng qua, đột nhiên nàng cảm thấy rất nghẹn thở, rốt cuộc thể lực vì đau bệnh của nàng không thể chống đỡ được nữa, một khắc khi hắn gia tăng lực nắm trên cổ họng nàng, nàng chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, hoàn toàn bất tỉnh.

    Trong lúc đầu óc vô cùng hỗn loạn, Chu Vô Tâm cảm thấy mình không ngừng lắc lư. Mới đầu nàng còn cho rằng mình đang ở trên thuyền, sau đó, lại cho rằng mình đang ở trên đỉnh núi, còn sau sau đó, lúc nàng nghe thấy một giọng nói khẽ khàng truyền vào tai, nàng mới đột nhiên tỉnh dậy.

    Trước gường mềm mại, khuôn mặt như hoa đào của ai đó lờ mờ mang theo vẻ sốt ruột, lúc nhìn thấy Vô Tâm tỉnh dậy, cuối cùng mới thở phào nhẹ nhõm: “Sao bụng ngươi vẫn không ngừng phát ra tiếng vang vậy, có chuyện gì sao?”Chu Vô Tâm tàn nhẫn ngắt mình một cái, xác định không phải mơ, không phải vừa rồi hắn suýt giết chết nàng sao? Hơn nữa bây giờ nàng đang ở đâu vậy?

    “Không cần nhìn nữa, ngươi đang ở trên giường bản vương.” Ninh Liên đưa tay sờ sờ trán nàng, cười đến chói mắt. Vô Tâm bị nụ cười này của hắn làm cho ngất ngây con gà tây: Sao tính tình tên này lại hay thay đổi thất thường như thế nhỉ?

    “Ùng ục ùng ục... “ Bụng Chu Vô Tâm lại phát ra tiếng vang một lần nữa. Vô Tâm đỏ mặt lấy tay xoa bụng.

    “Bụng ngươi sao vậy? Đại phu nói ngươi chỉ bị sốt, nhưng sao bụng ngươi vẫn không ngừng phát ra âm thanh thế?”

    Chu Vô Tâm cảm thấy hơi quẫn bách: “Bởi vì ta đói.”

    Ninh Liên phụt một tiếng, bật cười lên: “Lúc đói bụng ngươi không biết tìm gì ăn sao?”

    “Ngươi không cho ta ăn thì ta ăn cái gì.” Tuy rằng Trương đại nương có cho nàng chút đồ ăn nhưng thật sự quá ít, làm sao no được.

    “Có sao? Không phải ngươi có rất nhiều quỷ kế à, bản vương không cho ngươi ăn, ngươi không biết nghĩ cách tự mình tìm đồ ăn hữm?”

    Nàng có thời gian đi tìm sao?

    “Uống chút cháo đi.” Ninh Liên đứng dậy đi tới một bên, lấy một bát cháo nóng hổi lại gần nàng. Chu Vô Tâm thấy vậy, nuốt nuốt nước miếng, đưa tay muốn nhận lấy, lại bị hắn kéo dật lại.

    Múc một muỗng, thổi thổi một hơi, sau đó đưa đến bên miệng nàng: “Há miệng.”

    Dù da mặt nàng dày, nhưng khi hắn đột nhiên đối xử với nàng như vậy, nàng vẫn có chút không thể thích ứng: “Cái này, Ninh Liên, ta có thể tự mình làm.”

    “Không muốn ăn đúng không. Trương đại nương...”

    Chu Vô Tâm nhìn đồ ăn ngon sắp bị đưa đi, vội vàng nắm lấy tay hắn: “Ta ăn, ta ăn.” Tuy rằng không quen được người khác đút ăn, nhưng nàng chỉ có thể thỏa hiệp. Ai là đại gia thì người ấy quyết định mà.

    Ninh Liên lấy khăn lụa lau lau khóe miệng nàng: “Ăn ngon không?”

    “Ừm.” Chu Vô Tâm gật gù, nàng lớn như vậy lại bị một nam nhân cho ăn, không cần nghĩ cũng biết nàng có bao nhiêu khổ bức rồi.

    “Cái kia, ngươi không giận ta sao?”

    Ninh Liên để bát cháo xuống: “Ngươi nói xem?”

    “Không giận, ngài đại nhân đại lượng, chắc chắn sẽ không giận.”

    “Nghĩ đẹp lắm.”

    Chu Vô Tâm nghẹn họng: “Vậy ngươi muốn thế nào?”

    Ninh Liên thấy bộ dạng sốt sắng của nàng, bỗng nhiên cảm thấy hơi thú vị: “Ừm, ngươi nói xem, vị hoàng tử ưu tú nhất thiên hạ, không ai sánh bằng như bản vương có lẽ không tìm được người thứ hai đúng không?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  8. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 47

    “Vâng vâng vâng” Ta nhổ vào, đồ quỷ tự kỷ.

    “Vậy người hầu hạ bổn vương đấy, phải rất đẹp rất có khí chất thì mới tôn lên bản vương được đúng không?”

    “Vâng vâng vâng” Rốt cuộc ngươi muốn nói gì.

    Ninh Liên cau mày, nâng cằm nàng nhìn trái nhìn phải: “Thế nhưng cái khuôn mặt này của ngươi, thật sự không có gì đáng xem cả.”

    Mặt ta có đáng xem hay không thì mắc mớ gì tới ngươi?

    Ninh Liên như hiểu được suy nghĩ của nàng, nói tiếp: “Có điều, đã thấy nhiều mỹ nhân lại thỉnh thoảng nhìn qua một phàm phu tục tử, vừa hay có thể điều chỉnh lại con mắt thẩm mỹ của bản vương. Nếu không đến khi ánh mắt bản vương càng ngày càng bắt bẻ, thì có lẽ sau này bản vương sẽ gặp không ít phiền phức mất.”

    Chu Vô Tâm nghe không nổi nữa: “Rốt cuộc ngươi muốn thế nào?”

    “Ngày mai, đến thư phòng hầu hạ cho bản vương.”

    “Ta từ chối.”

    “Ngươi có quyền quyết định sao?”

    Chu Vô Tâm gục đầu: “Không có.”

    Lúc này Ninh Liên mới cảm thấy thoải mái trong lòng, bàn tay ngả ngớn lướt qua mặt nàng: “Vậy giờ thành thật nghe bổn vương nằm xuống ngủ đi. Sáng mai tới hầu hạ bổn vương rời giường.”

    “Đợi một chút.” Nàng mới thức dậy... ngủ cái gì mà ngủ: “Ta hầu hạ ngươi rồi, vậy chuyện Tiểu Noãn xử lý thế nào?”

    “Bản vương phái nàng đi ra ngoài mua vài thứ thôi, tạm thời nàng không có ở đây, thế nào, không vui?”

    “Vui, vui, sao có thể không vui được.” Vô Tâm miễn cưỡng cười nói nhưng lúc cúi đầu, ánh mắt rơi trên ống tay áo mình, lập tức cả kinh, sợ hãi, tức tốc xốc chăn lên nhìn vào bên trong, rồi lại ngẩng đầu, kinh hoảng nhìn Ninh Liên lần nữa: “Ta, ta, ta thay quần áo thế nào?”

    “Cả người ngươi ra đầy mồ hôi nên đương nhiên phải thay ra.”

    “Vậy ai giúp ta thay?”

    “Đương nhiên không phải do bổn vương thay ——” Ninh Liên dừng một chút, nhìn thấy vẻ mặt tỏ vẻ yên lòng cười cười của nàng, lại nhổ ra thêm mấy chữ: “—— mới là lạ!”

    Lần này Chu Vô Tâm thật sự muốn khóc rồi: Nàng biết ngay tên này không phải là kẻ tốt lành gì mà. Vươn tay cầm lấy gối đầu ném về phía hắn: “Đồ lưu manh, ngươi chính là đồ lưu manh!”

    “Ha ha ha ha ha...” Ninh Liên nhìn thấy bộ dạng bực bội của nàng, tâm trạng đột nhiên cảm thấy vui sướng nói không nên lời: “Bổn vương giở trò lưu manh đấy, ngươi có thể làm gì được ta? Cái gì nên nhìn hay không nên nhìn đều thấy hết rồi, dù ngươi có mắng chết bản vương thì bổn vương cũng không thiệt thòi gì...Ha ha ha ha ha ha... “

    Phật tổ, người mang con đi di.

    Tuy thân thể Chu Vô Tâm rất yếu ớt, nhưng năng lực hồi phục lại rất mạnh. Sáng sớm ngày tiếp theo, cuối cùng cơn sốt cũng giảm xuống, vì vậy, cho dù không tình nguyện, nàng vẫn phải thực hiện nhiện vụ gọi Ninh Liên thức dậy.

    Chu Vô Tâm đứng cạnh giường Ninh Liên: “Này, hoàng tử, Ninh Liên, chủ tử, thức dậy.”

    Ninh Liên mặc cho nàng lớn tiếng kêu la, không hề có ý định muốn đứng lên. Hắn trở mình, tiếp tục ngủ.

    “Rời~ giường ~ ~” Chu Vô Tâm kéo dài giọng, tiếp tục la to.

    Người trên giường dứt khoát dùng chăn che đầu, xoay người, ngủ tiếp.

    Chu Vô Tâm đói bụng: Nếu hắn còn không dậy, nàng cũng không thể đi ăn. Cho nên, vì bụng, hắn nhất định phải dậy.

    “Ngươi không dậy nổi đúng không, được lắm.” Nàng không tin, nàng không gọi hắn dậy nổi.

    Vì vậy, Chu Vô Tâm đứng ở một bên hắng giọng, bắt đầu hát.

    “Giặt loạch xoạch* giặt loạch xoạch, giặt loạch xoạch, ah nha. Hi loạch xoạch hi loạch xoạch, one two three four…”

    (*tiếng chà quần áo khi giặt, hơn nữa đừng hỏi ta đó là bài gì =.:z17:1:

    “Ngừng!” Đột nhiên bị tạp âm ô nhiễm, Ninh Liên hung hăng ném chăn mền ra: “Ngươi hát lung ta lung tung cái gì đấy.”

    “Ai bảo ngươi không tỉnh dậy.”

    “Trương đại nương mà biết ngươi gọi bổn vương dậy như thế này, chắc chắn sẽ kéo ngươi đến phòng hối lỗi, hối lỗi rồi.” Chu Vô Tâm nghiêm túc nhìn hắn: “Ngươi thân là chủ tử phải có tính tự giác, suy nghĩ nhiều cho hạ nhân một chút, như vậy, hạ nhân của ngươi mới có thể khăng khăng một mực đi theo ngươi.”

    Đôi mắt hoa đào của Ninh Liên nhìn nàng xoi mói: “Ngươi nói bổn vương còn phải nghe lời ngươi hả?”

    “Không phải, ý của ta là, cái kia, ách, buổi sáng chim nhỏ dậy sớm có sâu ăn. Dậy muộn chim nhỏ sẽ đói bụng. Ngươi nói có đúng không.” Nói xong, Chu Vô Tâm còn đặt biệt liếc mắt nhìn ngoài cửa, ý là đồ ăn cũng đã chuẩn bị xong, chỉ cần ngươi dậy là có thể bắt đầu ăn cơm được rồi.

    Ninh Liên nhìn bộ dạng nuốt nước miếng của nàng, sao không biết nàng đang suy nghĩ cái gì được.

    “Ngẩn người làm gì, thay quần áo.” Ninh Liên đứng lên, giơ hai tay chờ nàng thay quần áo.

    Có điều, quần áo này khoác hay phủ thêm, làm sao mặc đây?

    Ninh Liên nhìn bộ dáng tay chân vụng về của nàng, cảm thấy rất là buồn cười.

    Vật lộn cả buổi cũng không thể mặc xong quần áo, Chu Vô Tâm bỏ tay xuống: “Cửu gia, nếu không thì ngươi tự mặc đi?”

    “Không mặc, bản vương muốn tắm rửa.”

    Mợ nó, lại là logic bá vương: “Vậy ăn trước rồi hãy tắm được không?”

    “Không được, bây giờ bản vương muốn đi tắm.”

    Nói xong, quần áo cũng không mặc, cứ như vậy mặc độc một đồ lót bên trong, nghênh ngang đi về phía phòng tắm.

    Chu Vô Tâm cầm quần áo đứng bên ngoài phòng tắm, nuốt nước miếng nhìn: Sao nàng lại gặp phải chủ tử khó hầu hạ như thế này!

    “Cởi quần áo, sững sờ cái gì?” Ninh Liên bày ra khuôn mặt hoa đào chết tiệt, bắt đầu nở nụ cười nhìn Chu Vô Tâm đỏ mặt

    Mặc dù Chu Vô Tâm là một người hiện đại phóng khoáng, nhưng thật ra về mặt tư tưởng, nàng vẫn là một cô gái rất truyền thống, là một hoàng hoa đại khuê nữ.

    Muốn nàng cởi áo nới dây lưng cho một nam nhân, nói không xấu hổ, trừ khi nàng chính là nam nhân.

    Chờ Ninh Liên liên tục thúc giục, nàng mới lề mà lề mề đi qua, giúp hắn cởi quần áo. Chỉ là, lúc cởi quần: “Cửu gia, hay là quần này tự ngươi cởi ra đi.”

    Ninh Liên bắt đầu suy nghĩ, tìm cách trêu chọc nàng: “Rốt cuộc ngươi là chủ, hay bổn vương là chủ?”

    Chu Vô Tâm bị hắn nhìn chằm chằm làm khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng như muốn chảy máu, nàng cắn răng, quyết định đi ra sau lưng hắn, vươn tay cởi quần cho hắn. Có điều lúc tay nàng vòng từ sau lưng hắn ra trước, thân thể Ninh Liên không khỏi cứng đờ, quẫn bách đẩy nàng ra: “Được rồi, được rồi, để bổn vương tự làm.”

    Nói xong, lưu loát cởi quần bước xuống bể tắm.

    Vừa rồi, cảm giác căng thẳng lúc nàng chạm vào thân thể hắn vẫn còn, Ninh Liên cũng không biết làm sao. Trước đây không phải chưa từng bị nữ nhân ôm qua, nhưng không biết vì cái gì mà lúc bị nàng nhẹ nhàng ôm lấy, hắn lại cảm thấy vô cùng căng thẳng, thậm chí có một chút hưng phấn nho nhỏ?

    Ninh Liên xoay người nhìn Chu Vô Tâm vẫn còn nhắm mắt đứng cạnh bể: “Có muốn cùng tắm hay không?”

    Vô Tâm vội vàng khép chặt mắt lại: “Không cần không cần. Ngài cứ từ từ tắm rửa. Ta ra ngoài chờ.”

    “Bổn vương có nói ngươi có thể đi sao?”

    “Bổn vương đã ở trong nước, ngươi có thể mở mắt ra rồi, tới giúp bổn vương kỳ lưng đi.” Ninh Liên xoay người, cười yếu ớt ra lệnh cho nàng lại gần.

    Được rồi, Ninh Liên là một ông chủ chuyên gây khó dễ cho nàng. Nàng càng khó xử, hắn lại càng vui vẻ.

    Ai bảo hắn là hoàng tử chứ, bây giờ cũng không phải là hiện đại, nói rời đi là rời đi được.

    Nàng cũng không muốn liên lụy Hướng Noãn lần nữa.

    Không còn cách nào, đành phải tìm một chiếc khăn sạch đi qua kỳ lưng cho hắn.

    có điều, khi ở cùng Ninh Liên, khắp nơi trong cuộc đời nàng đều là chuyện bất ngờ...

    Ngàn tính vạn tính, Vô Tâm cũng không nghĩ tới sàn nhà này lại trơn trượt như vậy!

    Hơn nữa, đường đi dọc theo phòng tắm còn là một sường dốc. Nàng chân trước vừa trượt lập tức té ngã.

    Sau đó, vô cùng thuận lợi dọc theo cái sườn sốc, trượt thẳng vào trong bể tắm.

    Lại sau đó, trong bồn tắm truyền đến hô tiếng kinh hãi của Chu Vô Tâm: “Cứu mạng, cứu mạng…”

    Ninh Liên nhìn nàng xấu mặt, không ngừng hô cứu mạng trong bể tắm sâu không đến một mét, ngồi một bên cười muốn sốc hông.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  9. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 48
    Chu Vô Tâm nghịch nước một lúc lâu, mới phát hiện, thật ra mực nước ở đây còn chưa qua ngực mình.

    Quýnh.

    Thật sự quá mất mặt!

    Lần trượt chân này của Chu Vô Tâm vô cùng xui xẻo, trên dưới toàn thân nàng không có chỗ nào khô ráo. Nàng bất đắc dĩ nhìn bộ dạng cười to thiếu đòn của Ninh Liên, bước nhanh về phía trước, trong lòng cũng thầm nhủ: Mặc kệ thế nào nàng nhất định phải cách hắn thật xa.

    Thế nhưng, lúc đi ngang qua Ninh Liên, chân nàng đột nhiên bị một bàn tay nắm lại, hơi dùng chút lực khiến nàng lại ngã vào trong bể nước.

    Bọt nước bắn tung tóe, Chu Vô Tâm không biết đầu mình đã đập vào đâu rồi, cái cằm giống như bị trật khớp, đau muốn chảy nước mắt.

    Ninh Liên phát hiện sự khác thường của nàng, cũng thu lại bộ dáng cười cợt: “Sao vậy?”

    Vô Tâm ôm cằm: “ Đau quá.”

    Ninh Liên nhướng mày, hất tay nàng ra, nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên: “Ơ hay, chẳng lẽ trong nước có đao kiếm gì đó nên mới đập cằm ngươi ra thế này sao.”

    “Ta bị hủy hoại nhan sắc” Vẻ mặt Chu Vô Tâm như đưa đám: Nàng đã nói mà, gặp phải hắn tuyệt đối không phải chuyện tốt lành gì: “Đều do ngươi, tự dưng ngươi kéo chân ta làm gì?”

    “Đừng nói chuyện” Ninh Liên nâng cằm nàng lên, dùng nước lau qua vết thương trên cằm nàng: “Chỉ rách da một chút mà thôi, không đến nỗi hủy dung đâu. Với lại dù dung mạo ngươi có hủy hay không hủy cũng không khác gì lắm “

    Cổ họng Chu Vô Tâm giật giật, câm nín không biết nói gì.

    Ninh Liên dùng một tay cố định đầu nàng, tay còn lại lại nhẹ nhàng lau chùi vết máu giúp nàng. Đến khi tay hắn chạm vào da thịt nàng, cái cảm giác mềm mại, ẩm ướt như một màn trong rừng trúc trước đó đột nhiên hiện ra trước mắt. Giọt nước trong suốt dưới ánh mắt bất ngờ của Vô Tâm chảy dọc từ trên sườn mặt nàng xuống dưới. Làn da trắng nõn lộ ra một tầng phấn hồng ngượng ngùng. Khoảng cách giữa hai người gần đến mức hắn có thể nhìn thấy những sợi lông tơ thật nhỏ trên mặt nàng, giờ khắc này, hơi thở của Ninh Liên hơi dồn dập.

    Đúng lúc, giọng nói của một gã sai vặt đột trên truyền vào từ ngoài cửa: “Bẩm Cửu gia, Thất hoàng tử đã đến.”

    Gã sai vặt xuất hiện, đã trùng hợp cắt đứt những suy nghĩ mông lung kiều diễm của Ninh Liên, hắn vội vàng đẩy Chu Vô Tâm ra: “Để huynh ấy chờ trong đại sảnh một lúc, lát nữa bản vương sẽ tới ngay.” Nói xong, hắn chỉ tay vào Chu Vô Tâm: “ Ngươi, nhanh chóng ra ngoài bưng trà rót nước hầu hạ cho bổn vương”

    Ặc, nàng đang bị thương mà!

    Ở đây cũng không phải chỉ có một mình nàng, dựa vào cái gì mà hắn lại sai nàng làm những chuyện này chứ?

    Có điều, hình như người Cửu hoàng tử nói là Ninh Thuần à?

    Nếu là Ninh Thuần, vậy thì mọi chuyện sẽ không giống rồi.

    Chu Vô Tâm lập tức tươi cười rạng rỡ quay trở lại phòng mình, vội vàng thay một bộ quần áo sạch sẽ, rồi đi đến chính sảnh.

    Vừa bước vào cửa, nàng lập tức nhìn thấy một bóng người mặc quần áo màu trắng thuần, trong trẻo, lạnh nhạt, đang yên lặng ngồi một chỗ. Sống mũi hắn cao ngất vẽ ra một đường cong đẹp mắt, nhưng lúc hắn nhìn thấy nàng cũng chỉ lạnh nhạt nhìn thoáng qua sau đó lại nhanh chóng thu hồi tầm mắt.

    Chu Vô Tâm bị hắn dò xét như vậy, tinh thần lập tức khôi phục lại: “Thất hoàng tử, mời dùng trà.”

    Ninh Thuần không trả lời nàng, chỉ lạnh nhạt gật đầu. Chu Vô Tâm bưng khay trà đứng sau lưng hắn, vô cùng quý trọng cơ hội được nhìn thấy hắn lúc này.

    Chỉ một lát sau, Ninh Liên đã tới.

    Ninh Liên nhìn Vô Tâm còn ở trong phòng, trầm giọng ra lệnh: “Ngươi có thể lui ra ngoài rồi.”

    Cửu gia đã hạ lệnh, dù không muốn đi cũng phải đi. Vô Tâm trong lòng không phục, khom người lui ra ngoài.

    Có điều nàng không đi đâu mất mà lại đứng bên ngoài, chờ Ninh Thuần đi ra.

    Mất một lúc lâu, cuối cùng Ninh Thuần cũng nói chuyện xong với Ninh Liên, đến khi nhìn thấy Ninh Thuần xuất hiện, nàng lập tức thuận tiện đưa ra yêu cầu muốn tiễn hắn ra về.

    Ninh Liên nghi ngờ liếc nàng, gật đầu đồng ý, hắn cũng không dây dưa quá lâu, bộ dạng bề bộn vội vàng quay lại thư phòng.

    Vô Tâm chậm rãi theo sau Ninh Thuần, lúc đến cửa lớn, Ninh Thuần đột ngột dừng lại, xoay người nói với nàng một câu: “Ta nhớ ra ngươi là ai.”

    Vô Tâm đột nhiên ngẩng đầu, vô cùng kinh ngạc.

    Hắn còn nhớ nàng, hắn còn nhớ nàng!

    Vô Tâm kích động không biết nên nói cái gì.

    “Ta, ta, ta, cảm ơn ngươi. Cảm ơn ngươi đã cứu ta.”

    Ninh Thuần nhìn bộ dạng vui sướng đến khoa chân múa tay của nàng, trong mắt lóe lên một tia lo lắng không dễ nhận ra, nhưng hắn cũng không nói gì thêm mà xoay người bước lên ngựa, hiên ngang rời đi.

    Vô Tâm nhìn hướng hắn đi mất, vui vẻ nhảy dựng lên “A ha, hắn còn nhớ ta, hắn còn nhớ ta, a ha...”

    “Hình như tâm tình ngươi hôm nay rất tốt.” Ninh Liên nhìn bộ dạng ra sức ăn cơm của Vô Tâm, đột nhiên hơi nghi ngờ hỏi.

    Chu Vô Tâm vừa nhớ lại chuyện Ninh Thuần uống trà nàng pha, lại nghĩ đến câu nói kia của hắn, vô cùng vui vẻ đáp lời: “Bởi vì sáng nay xảy ra một chuyện khiến ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

    Ninh Liên nghĩ tới một màn hai người trong bể tắm lúc sáng, trong lòng âm thầm lẩm bẩm: Ta chỉ lau sạch vết máu giúp nàng nhưng lại làm nàng vui vẻ như vậy sao? Ta biết mình rất có sức quyến rũ mà. Nghĩ tới đây, khóe môi hắn cong lên thành một đường cong đẹp mắt: Thú vị, thú vị, vô cùng thú vị.

    Cứ như thế, bữa cơm hôm nay, tuy hai người mang mỗi suy nghĩ khác nhau nhưng đều tỏ ra vô cùng vui vẻ thưởng thức xong bữa cơm.

    Chỉ khổ cho đám hạ nhân: Hai người này lại phát điên cái gì vậy, tính tình Cửu gia đã khó đoán rồi nhưng vì cọng lông gì đến một nha đầu mới tới cũng làm người ta đoán không ra vậy?

    ..

    Kích động cả đêm, trằn trọc khó ngủ. Ngày hôm sau, Vô Tâm mang hai con mắt gấu trúc đi tìm Hướng noãn.

    Lúc nhìn thấy nàng ấy, Vô Tâm mới nhớ ra, đã đến đây mấy ngày rồi sao nàng có thể quên mất chuyện chính cơ chứ.

    Cứ như vậy, Vô Tâm vội vàng kéo Hướng Noãn qua một bên, nhỏ giọng lầm bầm: “Hướng Noãn, cuối cùng ngươi có muốn hành động không vậy?”

    “Ta không có cơ hội mà. Ngươi không biết đâu, bình thường nếu Ninh Liên không đọc sách, thì nhất định đang nói chuyện với các vị hoàng tử khác. Ta hoàn toàn không có nhiều thời gian ở bên cạnh hắn. Ngươi không phải không biết, buổi tối ta còn phải quay về phủ, hơn nữa, mấy ngày nay ta đã không về rồi.”

    Chu Vô Tâm nghĩ tới những lời Trương đại nương nói: “Đúng rồi, ta nghe nói có lần ngươi khóc lóc chạy từ phòng Cửu gia ra, có phải hắn giở trò lưu manh, đùa giỡn ngươi không?”

    Nhắc tới việc này, Hướng Noãn thoáng kích động nắm lấy tay Vô Tâm: “Ngươi biết không, ta thật sự rất kích động. Hắn đường đường là một vị hoàng tử, vậy mà lại giúp ta lấy hạt cơm trên mặt ra. Ta không phải kích động mà là vui mừng đến phát khóc đó.”

    “Mấy ngày nay hắn sai ngươi đi đâu vậy?”

    “Nghe nói hắn muốn mua quà tặng người, cho nên mới để ta ra ngoài mua đồ với quản gia. Hắn nói ta có mắt nhìn.”

    “Vậy mà lúc ngươi đi cũng không nói cho ta một tiếng, hại ta lo lắng một hồi.”

    “Lúc đó tâm trạng ta đang rất hưng phấn cho nên quên mất tiêu.”

    Vô Tâm liếc xéo nàng, nhắc nhở: “ Ngày kết hôn sắp tới gần rồi.”

    Hướng Noãn nghe thấy ngày thành hôn sắp đến gần, sắc mặt lập tức trở nên đau khổ: “Cho nên, ngươi tranh thủ thời gian nghĩ cách giúp ta đi.”

    Vô Tâm nghĩ nghĩ “Nếu không tối nay chúng ta cho hắn ăn cái kia, được không.”

    “Cái nào?”

    “Ta đi mua ít xuân dược. Ngươi nghĩ cách cho hắn ăn hết. Sau đó ta nhốt hai người vào trong thư phòng.”

    “Ngươi nói là hợp hoan tán? cái này không được đâu. Cha ta mà biết, chắc chắn ông sẽ chém chết ta.”

    “Đợi đến khi gạo nấu thành cơm, thì cho dù ông ấy muốn chém ngươi cũng phải cân nhắc đến mặt mũi của Ninh Liên, đúng không?”

    “Chuyện này, nếu lỡ hắn không thích ta thì sao? Không phải đến lúc đó mọi chuyện ta làm đều uổng phí à?”

    “Đợi đó. Ta có cách.” Nói xong, nàng nhanh chóng xoay người chạy đến thư phòng, tìm Ninh Liên.

    Vô Tâm đã ở cùng Thái tử một thời gian cho nên trình độ nói nhảm của nàng cũng được chân truyền từ Thái tử.

    Sau khi nói nhảm với Ninh Liên tận mấy canh giờ, cuối cùng nàng cũng dời chủ đề câu chuyện sang vấn đề chính.

    “Cửu gia, ngươi thấy Tiểu Noãn như thế nào?”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  10. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 49

    Đối mắt hoa đào của Ninh Liên hơi nhướng lên: “Ừm, không rồi.”

    “Vậy ngươi có thích nàng không?”

    Ninh Liên nhìn đôi mắt sáng rực của Vô Tâm, uống một ngụm nước trà, chậm rãi nói: “Rất thích.”

    “Được rồi. Cửu gia, ngài xem, ta nói chuyện với ngài đã mất một buổi trưa rồi, chắc cũng làm lỡ rất nhiều chuyện quan trọng của ngài, cho nên ngài cứ tiếp tục. Ta đi trước đây.”

    Nói xong, nàng xoay người đi thẳng, lúc đi cũng không quên kéo tay Hướng Noãn đang ngồi xổm chờ đợi bên ngoài chạy mất: “Ngươi nghe rõ chưa, hắn nói hắn thích ngươi đấy.”

    Hướng Noãn nghe được câu nói ấy của hắn, vẻ mặt lập tức không có tiền đồ mà ửng hồng lên, nhưng nghĩ đến chuyện phải đẩy ngã Ninh Liên, trong lòng nàng vẫn có chút lo lắng: “Phải làm như vậy thật sao?”

    “Nói nhảm. Nếu không làm như vậy, thì ngươi còn cách nào khác không? Làm như vậy, vừa nhanh chóng vừa nhẹ nhàng nhất, không cần phải lo lắng nhiều. Ngươi chờ ta, bây giờ ta đi mua xuân dược cho ngươi “Nói xong, mặc kệ Hướng Noãn có đồng ý hay không, đã nhanh chân đi thẳng đến tiệm thuốc. Động tác nhanh chóng, giống như người muốn “gạo nấu thành cơm” chính là nàng vậy.



    Đến khi Vô Tâm trở về, hai người lập tức thu xếp gọn gàng, đem tất cả đồ ăn thức uống đêm đó của Ninh Liên đều trộn thuốc vào, vì vậy mặc kệ hắn ăn cái gì đều nhất định sẽ bị trúng chiêu.

    Thế nhưng, đời ngươi nơi nào cũng có chuyện ngoài ý muốn. Vô Tâm với Hướng Noãn cũng không hề biết ông trời luôn có sở thích đi ngược với mong ước của người khác, cho nên sao có thể để mọi chuyện diễn biến theo suy nghĩ của hai người được.

    Đương nhiên, dù sao Ninh Liên cũng là một hoàng tử, cả ngày đều xử lý nhiều chuyện, vì thế tuy hắn cảm thấy hôm nay hai người Vô Tâm có chút kỳ quái nhưng vẫn không suy nhiều. Bữa cơm này, hắn cũng ăn, lại còn ăn không ít.

    Thế nhưng, mấu chốt ở đây là đột nhiên có một gã thị vệ nhảy vào Vương phủ, nói với Hướng Noãn là Thượng thư đại nhân đang tìm nàng ấy, làm nàng ấy không thể không bỏ mặc Chu Vô Tâm còn đang chờ Ninh Liên ăn cơm xong trong thư phòng, đã vội vàng theo thị vệ rời đi.

    Cũng vì thế, lúc Vô Tâm của chúng ta chuẩn bị bưng hộp đựng cơm đã ăn xong ra ngoài, để Hướng Noãn vào ‘gạo nấu thành cơm’ mới nhận ra không thấy Hướng Noãn đâu nữa, mà hai người còn bị tên đáng chém ngàn đao nào đó nhốt trong thư phòng.

    Oh my god, ai đó đang muốn giết người mà. Đây tuyệt đối là cơ hội để tên lưu manh nào đó thừa cơ hủy trong sạch của nàng. Sao Vô Tâm nàng có thể ở cùng phòng với hắn được chứ!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  11. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 50

    Không thể được, nàng phải nghĩ cách thoát ra ngoài!

    Cửa sổ!

    Chu Vô Tâm vốn muốn đi tìm cửa sổ, nhưng, sao nàng có thể quên được, lúc trước lựa chọn thư phòng thành chỗ để Hướng Noãn làm chuyện kia với Ninh Liên, cũng bởi vì kết cấu nơi này rất đặc biệt, là một căn phòng không có cửa sổ!

    Chỉ cần khóa kín cửa ngoài thì người bên trong không có khả năng đi ra ngoài được!

    Quản không được nhiều như vậy.

    “Có ai không, có ai không.” Chu Vô Tâm bất thình lình xông lại gần cửa, ghé người sát vào khe cửa, cao giọng hô vọng ra ngoài.

    Ninh Liên đột nhiên đứng dậy, hừ giọng: “Ngươi đang mò mẫm ồn ào cái gì vậy?”

    Thấy hắn đang lại gần mình, Chu Vô Tâm thoáng nhảy người ra xa: “Cửu gia, ta không biết ai đã khóa cửa lại, cho nên mới tranh thủ thời gian gọi người đến cứu chúng ta!”

    Ninh Liên cẩn thận nhìn bộ dạng căng thẳng của nàng, cảm thấy hơi khó hiểu: Đang yên đang lành sao tự dưng cửa thư phòng lại bị khóa lại được?

    “Ngươi đừng gọi nữa. Xưa nay bổn vương không thích bị người quấy rầy lúc đang đọc sách, cho nên gần nơi này tuyệt đối không có người đi ngang qua. Dù ngươi có gọi rát cổ họng cũng không có ai nghe thấy đâu.”

    Nước mắt Chu Vô Tâm chảy dài. Bây giờ thuốc còn chưa phát huy công dụng, hắn vẫn có thể giữ được tỉnh táo, nhưng đợi thêm lát nữa thì chẳng thải nàng sẽ game over rồi sao?

    Oh, no!

    Ninh Liên nhìn bộ dạng thở hổn hển này của Chu Vô Tâm, tự biết sắp có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà cho dù hắn có hỏi như thế nào, nàng cũng không chịu nói.

    Thân thể bắt đầu nóng lên, sắc mặt hắn trầm xuống: Chuyện này quá bất thường.

    “Rốt cuộc hôm nay ngươi đã lên kế hoạch gì hả?” Ninh Liên bước từng bước lại gần Chu Vô Tâm, cho dù hắn có bình tĩnh, cũng đại khái có thể đoán ra thân thể mình đang xảy ra biến hóa.

    Vô Tâm sợ tới mức không ngừng lui về phía sau: “Cửu gia, ngươi nhất định phải tỉnh táo. Bình tĩnh. Bình tĩnh. Tuyệt đối đừng xúc động. Bình tĩnh. Nhất định phải bình tĩnh!”

    “Ngươi cho ta ăn cái gì?”

    “Ách, một liều xuân dược nhỏ “

    “ Ngươi...” Nghĩ hắn đường đường là Cửu hoàng tử, thông minh cả đời, anh minh cả đời, lại nhiều lần bị một thiếu nữ nho nhỏ dùng thủ đoạn đùa giỡn. Bao nhiêu người muốn dùng thủ đoạn này để hắn lưu lại, nhưng chỉ cần hắn không thích đều không thể thực hiện, ai ngờ lúc này hắn chỉ nhất thời chủ quan lại trúng phải chiêu của nàng!

    Tính sai! Tính sai rồi!

    Ninh Liên Hà cảm thấy sự khác thường trong cơ thể, không có thời gian so đo với nàng nữa, hắn phải nhanh chóng hạ nhiệt độ. Vì thế, hắn dứt khoát ngồi xếp bằng tại chỗ, bắt đầu vận công ép thuốc ra.

    Chu Vô Tâm thấy mồ hôi không ngừng xuất hiện trên trán Ninh Liên và khuôn mặt đỏ rực của hắn, có ý tốt hỏi thăm: “Ngươi, ngươi không sao chứ?”

    Ninh Liên Hà nhắm chặt hai mắt, trầm giọng quát: “Câm miệng. Biến ra chỗ khác cho bổn vương.”

    Chu Vô Tâm bị hắn dọa, không tự giác lùi về phía sau mấy bước, sợ hắn cầm giữ không được lại làm chuyện gì có lỗi với quần chúng nhân dân.

    Có điều, nhìn bộ dạng hắn khó chịu như vậy, đối mắt hoa đào ngày thường cũng nhắm chặt, vẻ mặt nghiêm túc, nghiêm nghị, điều này khiến nàng cảm thấy hơi hơi tội lỗi. Hướng Noãn thật là, lúc quan trọng lại không thấy người đâu, nếu lần sau muốn dùng thuốc nữa thì chăc chắn không thể thành công rồi.

    Đúng là thành sự không đủ bại sự có thừa. Sao nàng sao có thể giao du với cô bạn xấu như Hướng Noãn chứ?

    Thấy Ninh Liên cả buổi không hề làm chuyện gì khác, nàng mới dần cảm thấy an lòng, nhưng lại đột nhiên phát hiện người nào đó đang cởi quần áo!!!

    “Ngươi, ngươi muốn làm gì...”

    “Câm miệng, đừng để bổn vương nhìn thấy ngươi nữa.”

    “Cái rắm, căn phòng chỉ rộng nhiêu đây, dù ta có trốn thế nào thì ngươi chả nhìn thấy được.”

    “Câm miệng, đừng nói nhảm!” Ninh Liên giống như cuồng loạn rống lên. Hắn không muốn nghe thấy giọng nói của nàng, nếu không cảm giác xáo trộn trong lòng mà hắn thật vất vả mới kiềm chế được sẽ lại làm loạn lần nữa.

    Ninh Liên cũng không biết vì sao, ấn theo tính cách của hắn ngày trước, hắn nhất định sẽ lập tức đè nàng xuống, lúc đó, chắc chắn nàng cũng không thể làm gì được hắn. Nhưng, hắn không muốn làm vậy, hắn muốn nàng cam tâm tình nguyện tự dâng mình lên miệng hắn, mà không phải vì xuân dược mà ỷ thân cho hắn.

    Chu Vô Tâm mới im lặng một lát, Ninh Liên đã bắt đầu cởi quần áo rồi.

    Tuy nói Chu Vô Tâm là người đến từ thế kỉ 21, nhưng mà đời trước nàng là một người có tư tưởng truyền thống. Hơn nữa, trong nhận thức của nàng, ai thích ai thì cứ trực tiếp cởi rồi tiến lên! Có khi nào cần phải phiền phức bỏ thuốc này nọ như vậy, vì vậy, từ nhỏ đến lớn nàng chưa bao giờ thấy ai ăn phải loại thuốc này, nhiều lắm thì cũng chỉ thấy trên truyền hình, nghe hiểu một chút thôi.

    Bây giờ nhìn thấy người mới ăn trúng thuốc này, còn chứng kiến tại hiện trường, trái tim bé nhỏ của nàng lập tức đập thình thịnh, lý trí thường này cũng nhanh chóng vẫy tay bay xa. Nhìn người vì tác dụng của thuốc mà gương mặt hồng hào trở nên xanh mét, nàng không nhịn được yếu ớt mở miệng: “Cái đó, người không sao chứ.”

    Trên Tivi không có nói sắc mặt người dùng sẽ chuyển thành màu xanh nha, hay do hắn ăn quá nhiều nên xuất hiện tác dụng phụ?

    Ninh Liên gắt gỏng mở mắt: “Nếu ngươi còn dám nói thêm câu nữa, bổn vương lập tức làm ngươi!”

    Được rồi, Chu Vô Tâm quyết định không bao giờ... Mở miệng ra nữa.

    Thế nhưng, đúng lúc Ninh Liên vừa dứt lời, Vô Tâm lại kêu lên...

    Ninh Liên đã nói như vậy, theo lý nàng sẽ không dám nhiều chuyện nữa mới đúng. Nhưng ngay lúc này, nàng lại nhìn thấy một đàn chuột nhàn nhã, thảnh thơi chạy qua:

    Oa oa, đây chính là Vương Phủ đấy, còn ở trong thư phòng của hoàng tử nữa, sao bọn chuột này có thể ngang nhiên đi qua như vậy. Chúng không sợ nàng, nhưng nàng sợ chúng mà!

    “A aaaaaa!” Nàng không thể bình tĩnh nổi, không thể tỉnh táo nữa rồi!

    “Ngươi làm gì vậy!” Ninh Liên mở choàng mắt cái người quấn mình như bạch tuột lại thét đến đi tai nhức óc kia. Lúc này hắn đang cố gắng kiềm chế chính mình mà nàng còn cả gan nhảy lên người hắn. Rốt cuộc nàng có đầu óc không vậy, hay là nói nàng muốn làm cái gì?

    “Có chuột, có chuột, nơi này có chuột, oa!” Đời này Vô Tâm sợ nhất là các loại chuột, gián, vân vân… Khi nhìn thấy bọn chúng nàng chỉ muốn khóc, hơn nữa bây giờ không phải một con mà là một đàn nữa! Nàng đã sợ thì cái gì cũng mặc kệ, hai chân khẩn cấp vòng ngang hông hắn, ôm chặt lấy cổ hắn, hai mắt nhắm chặt, sợ phải nhìn thấy bọn nó lần nữa.

    Mà tư thế nàng ôm hắn lại tương đối mờ ám, rất thích hợp cũng thuận tiện để làm những chuyện nào đó.

    Chu Vô Tâm cảm thấy dưới bụng có vật gì cứng rắn đang chống đỡ lấy mình, ngay lập tức nàng nhớ tới chuyện gì đang xảy ra. Nàng kinh hãi, thoảng thốt, vội vàng buông tay chân, nhảy cách hắn thật xa.

    Bị Chu Vô Tâm lăn qua lăn lại như vậy, cho dù Ninh Liên có cố gắng chịu đựng thế nào cũng không thể tiếp tục kiềm giữ chính mình.

    Hắn đứng dậy, thoáng một cái đã đè nàng ngã xuống đất.

    Xong rồi xong rồi!

    Chuyện xảy ra lúc này liên quan đến sự trong sạch cả đời nàng, cho nên cả người nàng đột nhiên bộc phát sức lực trước nay chưa từng có, dùng một chân đá văng hắn sang một bên, sau đó lại dùng sức đẩy hắn đến chỗ giá sách, không, là đập vào giá sách.

    Sách trên giá bị một lực lớn tác động, thuận theo mà rơi xuống. Hơn nữa, hầu như tất cả sách có trên giá đều trăm phần trăm chính xác đập vào đầu hắn, nhất là quyển sách siêu dày nằm ở vị trí cao nhất. Cho nên mới nói, bị đống sách này đập một trận, Ninh Liên không thể không choáng váng được.

    Quýnh!

    Cuối cùng cũng an toàn.

    “Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật, cuối cùng cũng được cứu rồi.” Lúc nhìn thấy Ninh Liên bị đập ngất đi, Vô Tâm mới thở phào nhẹ nhõm, chẳng qua vì chuyện đám chuột lúc trước, lại đề phòng Ninh Liên sẽ tỉnh lại nên nàng đành phải mở tròn mắt ngây người cả một đêm.

    Không biết lúc Ninh Liên tỉnh lại... Không phải sẽ dấy lên một hồi gió tanh mưa máu chứ...

    Mặt trời lên cao.

    Lúc Hướng Noãn chém giết vạn quân… Khụ khụ, là đối phó với trưởng bối trở về mở của thì đã bị một màn trước mắt làm chấn động.

    Chỉ thấy, chỗ giá sách bừa bộn trước mặt, có một người trần truồng, còn sống nằm ngay đơ tại chỗ. Mà trên bụng “thi thể” nọ, còn có một người mang theo đôi mắt gấu trúc đang ngẩn ngơ ngồi đó.

    Hướng Noãn lại gần, lập tức kéo Chu Vô Tâm ngồi dậy, hỏi: “Đêm qua hai người các ngươi đã xảy ra chuyện gì rồi hả?”

    “Ngươi còn không biết xấu hổ mà hỏi ta!” Vô Tâm vừa thấy Hướng Noãn đã muốn đập nàng một trận: “Ngươi thật đáng giận, tất cả đã chuẩn bị xong mà ngươi lại chuồn mất! Hơn nữa, ngươi nói người chuồn đi thì chuồn đi đi, nhưng vì cọng lông gì lại nhốt ta trong này! Ngươi thật sự muốn hại chết ta có, phải, không, hả!!”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  12. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 51

    Hướng Noãn sợ hãi nàng sẽ làm người đang nằm ngay đơ kia thức dậy, vội vàng, vươn tay, mạnh mẽ kéo nàng ra khỏi phòng: “ Xin lỗi, nếu không phải đột nhiên bị tổ chức gọi về, ta đã quay lại ngay lập tức rồi. Lúc ấy ta không nghĩ nhiều như vậy, trông thấy móc khóa, thì lập tức thuận tay khóa lại. Đến khi trở về mới nhớ ra ngươi còn ở bên trong, nhưng lúc đó ta đã không có cách nào đưa ngươi ra ngoài được nữa!”

    Vô Tâm thấy lời giải thích của nàng rất thuyết phục, nhưng vẫn giận lẫy mở miệng nói: “Ta quyết định, chuyện tình cảm của ngươi, ngươi tự đi mà giải quyết. Vì mạng nhỏ của mình, sau này ta sẽ không bao giờ dính líu vào chuyện này nữa.”

    “Đừng mà, sao ngươi nỡ bỏ lại ta mà không để ý chứ!” Hướng Noãn nóng nảy: “Ta với ngươi là tỷ muội tốt kia mà, ngươi không thể phản bội tổ chứ như vậy!”

    “Chẳng lẽ ngươi chưa bao giờ nghe qua câu này sao, tổ chức -- là không thể dựa vào...”

    Trong lúc Hướng Noãn và Vô Tâm bàn luận có phản bội hay không thì trong phòng, Ninh Liên cũng tỉnh lại rồi.

    Sau khi tỉnh lại, phản ứng đầu tiên của hắn không phải xem xem bản thân bị đánh ra sao, mà là vươn tay xoa bụng mình rồi xoay người hoạt động gân cốt: “Kỳ quái, sao xung quanh bụng của Bổn Vương lại đau buốt, ê nhức như vậy. Ai ai ai, đặc biệt là vùng eo...”

    Nếu lão gia ngài biết mình bị Vô Tâm xem là cái đệm ngồi cả đêm, thì có lẽ ngài đã không tốn công sức quan tâm cái eo mình nữa, mà trực tiếp đi dạy dỗ người nào đó rồi.

    Ninh Liên nghe thấy có tiếng người nói chuyện ngoài cửa, nhớ tới chuyện xảy ra đêm qua, đôi mắt hoa đào, mị hoặc của hơi híp lại, sau đó lấy tay vỗ nhẹ lên chỗ bị đánh đau trên đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Thú vị, thú vị, vô cùng thú vị! Dám dùng sách đập bản vương choáng váng. Chu Vô Tâm! Đời này bản vương sẽ không quên ngươi!”

    Nói xong, hắn tùy tiện mặc quần áo vào, vọt người ra ngoài, rống to: “Người đâu, bổn vương muốn tắm rửa thay quần áo!”

    Chu Vô Tâm cho rằng sau khi Ninh Liên tỉnh lại sẽ nhắm vào mình, nhưng nàng hoàn toàn không ngờ, hắn lại dùng một nụ cười vô cùng dịu dàng, vô cùng ấm áp, vô cùng phong tình mà nói cho nàng biết: “Hôm qua ngươi hầu hạ vô cùng tốt.”

    Sau đó, Vô Tâm cảm thấy có một tầm mắt sắc nhọn như tên vọt về phía mình: “Tiểu Noãn, ta trong sạch, ngươi đừng tin tưởng những lời bịa đặt này của hắn!”

    Huống chi, hắn nói hắn thích ngươi đấy, không phải ta mà, đừng có nhìn ta như vậy!

    Vô Tâm chuyển oán khí lên trên người Ninh Liên: CMN, có thể đừng làm… Đừng nói những lời khiến người khác hiểu lầm như vậy có được không! Ta vẫn là một hoàng hoa khuê nữa đấy!

    Trong lúc Vô Tâm cho rằng hắn sẽ không biết xấu hổ mà tiếp tục bịa đặt, thì hắn lại bảo nàng trở về phòng giặt tiếp tục giặt quần áo.

    Rốt cuộc có thể cách xa hắn, Vô Tâm vui vẻ không để đâu cho hết, thế nhưng khi nhìn số quần áo đột nhiên nhiều thêm trước mắt, nàng lập tức vui vẻ không nổi nữa.

    Đúng là kiểu xử phạt thể xác trá hình mà.

    Số nàng thật đen đủi! Đời này không rửa chén bát thì cũng phải giặt quần áo, còn kiêm luôn việc chịu đựng sự ngược tâm từ mấy người này nữa! Tim mệt, thiệt mệt!

    Trong lúc Vô Tâm tỏ vẻ rất rất bất mãn với chính sách xử phạt của người nào đó, thì bụng dưới của nàng đột nhiên nóng lên. Nàng vội vàng đứng dậy, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai chạy vào nhà xí, cởi quần ra nhìn: “Xong rồi, kinh nguyệt đến.”

    Thời gian Chu Vô Tâm đến đây chỉ mới gần hai tháng thôi, lần kinh nguyệt trước đó là lúc nàng chưa xuyên qua, còn lần này thì nàng phải tự mình trải nghiệm nên thật sự không biết xử lý thế nào. Ở cổ đại không có BVS, nàng đành tìm một sấp vải sạch sẽ, cắt ra thành nhiều mảnh vừa phải, một tầng lại một tầng lót vào. Có điều cơ thể nàng thật sự quá yếu, nên lúc kinh nguyệt viếng thăm thế này lại khiến nàng đau đến mức muốn đại tiểu tiện ngay tại chỗ.

    Quần áo còn chưa giặt sạch, mà cả người nàng đã hoàn toàn không còn chút sức lực nào, cả người xìu xuống, nằm im trên giường không nhúc nhích như xác chết, nhưng vẫn không thể tránh khỏi những cơn đau quặn đột ngột, khiến mặt nàng trắng bệch như tờ giấy.

    Ninh Liên vốn muốn đến tìm nàng gây phiền toái, nhưng lúc nhìn gương mặt tái nhợt của nàng, tâm trạng hắn lập tức chìm trầm xuống, nâng bước lại gần, hỏi nàng làm sao.

    “Đau bụng”

    “Ăn trúng cái gì không tốt à?”

    Hai má Vô Tâm hơi ửng hồng: “Ta đến cái kia rồi.”

    Ninh Liên nghe nàng nói vậy, sắc mặt cũng bắt đầu ửng đỏ. Hắn biết mỗi tháng nữ nhân đều có vài ngày như vậy, nhưng mà hắn chưa từng thấy người nào đau đến mức không xuống giường được, bộ dạng còn như sắp chết giống nàng vậy.

    Cơ thể nhỏ nhắn của nàng co rúm lại, mồ hôi túa ra đầy trán, cả người co lại thành một cụm, khiến người khác nhìn thấy rất đau lòng.

    Ninh Liên khép cây quạt trong tay, mở miệng nói: “Lấy tay ra.”

    Vô Tâm không biết hắn tính làm gì, không chịu dời tay sang chỗ khác.

    Ninh Liên thấy vậy gạt tay nàng ra, trực tiếp áp tay lên bụng nàng, nhẹ nhàng xoa bóp. Gương mặt tái nhợt của Vô Tâm thoáng đỏ lên: “Cái này, để ta tự làm là được rồi. Một lát nữa sẽ tốt thôi”

    “Đừng nhúc nhích” Ninh Liên bỏ qua không nhìn sự kháng nghị của nàng. Hắn đường đường là hoàng tử lại đi xoa bóp cho nàng. Nàng phải tu tám đời mới có cơ hội như vậy đấy. Nếu còn lải nhải thì hắn nhất định sẽ không để ý đến nàng nữa.

    Vô Tâm bị khí thế của Ninh Liên thu hút, đành phải ngoan ngoãn để yên cho hắn muốn làm gì thì làm. Nói đi nói lại thì Ninh Liên rất có tài trong việc này. Xoa được một lúc, không biết là tác dụng tâm lý hay thật sự có hiệu quả mà Chu Vô Tâm bắt đầu cảm thấy mi mắt hơi nặng nề, bụng không còn đau đớn như trước, nàng mơ mơ màng màng mà ngủ quên mất.

    Ninh Liên thấy nàng đã ngủ, nhẹ nhàng thu tay về, kéo chăn đắp cho nàng, rồi mới lưu luyến rời khỏi phòng.

    Vô Tâm ngủ một giấc thật sâu, một hơi đến nửa đêm mới tỉnh lại. Cơn đau làm nàng không cảm thấy đói bụng gì lắm, vì vậy, khi thấy trời đã tối mịt, nàng quyết định nằm xuống ngủ tiếp.

    Sáng sớm hôm sau khi tỉnh dậy, cảm giác đau đớn chỗ bụng dưới không còn, nhưng nghĩ đến đống quần áo phải giặt kia, nàng đột nhiên cảm thấy buồn bực, muốn phủi tay không làm gì cả.

    Cọ qua cọ lại trong phòng giặt một lúc lâu, nàng đột nhiên nghe được tin tức Thất hoàng tử đến, tâm tình nàng lập tức vui vẻ hẳn, vội vàng lau tay đi thẳng đến sảnh chính.

    Mới vừa đến cửa, nàng ngăn Hướng Noãn đang chuẩn bị bưng trà vào, kích động nháy mắt với nàng ấy ra hiệu: “Để ta để ta. Ngươi đi hầu hạ Cửu gia đi.”

    Hướng Noãn nhìn bộ dạng hoài xuân của nàng, e ngại hỏi: “Không phải ngươi để ý Ninh Thuần chứ?”

    Vô Tâm dùng sức gật đầu.

    Hướng Noãn hơi đồng tình liếc nàng: “Ta khuyên ngươi nên bỏ suy nghĩ không an phận với hắn đi, hắn đã thề suốt đời không cưới thê thiếp đấy”

    “Không sao, ta thích hắn là được rồi.”

    Nói xong Vô Tâm vui tươi hớn hở bưng trà bước vào trong.

    Từ đầu đến cuối Ninh Thuần vẫn giữ im lặng, giống như xung quanh không hề có chuyện gì liên quan đến mình, xem thế giới này như chỉ có một mình hắn vậy

    Chu Vô Tâm rót trà cho hắn, lại còn chăm chú theo dõi hắn. Nhìn một thân áo trắng không nhiễm bụi trần của hắn, tâm tư nàng không khỏi rung động nhè nhẹ.

    Thế nhưng vì chăm chú nhìn người nào đó, nên khi làm việc nàng không thể tránh khỏi việc xảy ra sơ xuất.

    Lúc Chu Vô Tâm ý thức được bản thân bị nước trà làm phỏng, thì một tiếng hét như heo bị cắt tiết lập tức vang vọng toàn sảnh: “A...”

    Ninh Liên vừa bước vào đã bị tiếng hét của nàng dọa hoảng sợ, nhìn thấy Chu Vô Tâm gấp gáp quơ quơ tay, hắn vội vàng đi qua, kéo tay nàng, rõ ràng trong lòng rất quan tâm nhưng trên miệng lại phun ra những lời châm chọc: “Yo, không ngờ ngươi còn có xu hướng tự ngược nha.”

    Càng muốn biểu hiện tốt trước mặt người mình thích, lại càng tự làm bản thân xấu mặt.

    Vô Tâm hận không thể lập tức tìm cái lỗ nào mà chui vào: “Cửu gia, nô tì nhớ ra nô tì còn mấy bộ quần áo chưa giặt xong, nô tì lui xuống trước đây”

    Chu Vô Tâm vội vàng rút tay về, vẻ mặt Ninh Thuần vẫn lạnh nhạt như không liên quan đến mình như cũ, thậm chí còn chưa từng liếc mắt nhìn nàng một cái. Trong lòng Vô Tâm cảm thấy hơi hơi mất mát, xoay người chạy vội đi.

    Mãi đến khi đã tiễn Ninh Thuần ra khỏi phủ, Ninh Liên mới có cơ hội nghĩ tới vết thương trên tay Chu Vô Tâm, còn vội vàng chạy tới phòng giặt tìm nàng.

    Nói ra cũng thật kỳ quái, hắn muốn tìm nàng đơn giản vì thấy nàng rất thú vị, muốn tìm nàng để giết thời gian, nhưng thời gian càng lâu, hắn càng phát hiện dường như bản thân tìm nàng không phải hoàn toàn vì xem nàng là một thú vui giải trí…

    Còn cái vụ xưng hô tại sao bản của ta khác bản truyện tranh vì thứ nhất ta nghĩ tên một đám nhân vật hoàng gia chỉ có 2 chữ :z17:1:)) thứ 2 vì ta ko biết tiếng trung và theo QT thì khi họ tên đầy đủ nó thường dịch Ninh Liên Hà, nhưng nhấp vô chữ Liên Hà nó chỉ ra mỗi chữ Liên, và lúc xưng hô bỏ họ thì tác giả cũng chỉ để mỗi chữ Liên, làm ta bối rối vô cùng= ta cho bọn họ tên hai chữ tất :z17:1:))

    Nếu theo truyện tranh thì tên bọn họ là

    Ninh Liên = Ninh Liên Hà

    Ninh Dạ = Ninh Dạ Lan

    Ninh Thuần = Ninh*Thuần*Quân

    Cơ mà ta lười không đổi tên đâu, quen tên 2 chữ rồi :z17:1:)))
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 52

    Có lúc không nhìn thấy nàng, hắn còn cảm thấy rất nhớ nhung.

    Có lúc, rõ ràng một giây trước mới tạm biệt với nàng, nhưng một giây sau đã bắt đầu nhớ nàng.

    Nhìn thấy nàng bị chính mình chọc giận đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn lúc đỏ lúc trắng, hắn lập tức cảm thấy vô cùng hài lòng.

    Nhìn thấy nàng không thoải mái hoặc khổ sở, những thứ cảm giác không thoải mái và khổ sở kia giống như là đang xảy ra trên người hắn, làm hắn rất không vui.

    Lẽ nào, hắn thật sự thích nàng rồi sao?

    Xưa nay chỉ có người khác yêu thích chính hắn, nhưng chưa bao giờ có chuyện Cửu hoàng tử Ninh Liên hắn thích một người, sẽ có chuyện như vậy ư?

    Lúc này Vô Tâm đang ngồi đờ ra trên ghế, không hề phát hiện Ninh Liên đã đến. Ninh Liên ngồi xuống bên cạnh nàng, nắm bàn tay nàng lên, dịu giọng hỏi: “Sao bàn tay ngươi lại thô ráp như vậy?”

    Vô Tâm quay đầu lại, bị một người đột nhiên xuất hiện làm giật mình. Nàng vội vàng rút tay về: “Ngươi còn không biết xấu hổ mà hỏi ta như vậy à, tay ta thô ráp như thế, không phải do ngươi ban tặng hả.”

    “Lại đây.” Ninh Liên kéo tay nàng qua lần nữa, nàng muốn rút về, lại không làm cách nào rút về được.

    “Đừng nhúc nhích.” Ninh Liên lấy một bình thuốc nhỏ trong ống tay áo ra, dịu dàng bôi bôi lên tay nàng.

    Cái vị hoàng tử tính khí thất thường, lúc lạnh lúc nóng này, sao đột nhiên lại trở nên dịu dàng như vậy, thật khiến nàng rất rất không quen, thậm chí còn có chút cảm giác không biết làm sao..

    “Cái kia, Cửu gia, hôm nay cơn gió cấp mấy đã thổi ngài đến đây vậy?”

    Gương mặt hoa đào của Ninh Liên tràn ra một nụ cười rạng rỡ: “Hôm nay, gió Đông Nam, cấp mười, thổi ta đến đây.”

    Mí mắt Vô Tâm co giật một cái: Lạnh quá!

    Chu Vô Tâm vẫn không quá quen thuộc khi tiếp xúc thân mật với hắn như thế. Hai người bọn họ không có quan hệ gì, làm gì mà mỗi lần đều khiến nàng giống như một nàng dâu nhỏ của hắn vậy.

    “Cửu gia, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề không.” Vô Tâm thấy tâm tình hôm nay của hắn tương đối tốt, nhanh chóng cắt vào chủ đề chính.

    “Nói.”

    “Ngươi có thể không cưới Liễu Tố Tố được không?”

    Lông mày Ninh Liên nhíu lại: “Thiên kim Thừa tướng lớn lên xinh đẹp lại dịu dàng, có tài có thế. Cô nương tốt như vậy sao bản vương có thể không cưới đây?”

    Chu Vô Tâm vỗ đùi: “Bởi vì hai người các ngươi không thích hợp mà.”

    “Vậy ngươi cảm thấy ai mới thích hợp với bản vương?”

    “Tất nhiên là thiên kim Thượng thư thích hợp hơn.”

    “Nhưng bản vương chưa từng nhìn thấy thiên kim Thượng thư, sao biết được chúng ta có thích hợp hay không chứ?”

    “Ai nha, chuyện tình cảm có thể chậm rãi bồi dưỡng mà. Ngươi xem thời gian ngươi quen biết Liễu Tố Tố dài như vậy, đã sớm nhìn chán, không còn cảm giác mới mẻ gì rồi.”

    Ồ, tin tức ngầm đúng là rất linh thông, đến chuyện này cũng biết.

    Ninh Liên lại bắt đầu dùng nhan sắc mê hoặc người: “Vậy chi bằng bản vương trực tiếp cưới thêm cái người mới mẻ như ngươi không được sao? Cưới một cũng là cưới, cưới hai cũng là cưới, vậy cưới thêm một người thiếp như ngươi, coi như tặng kèm, thế nào?”

    “Cưới muội muội ngươi.” Đồ lưu manh, nói mười câu đã có chín câu không hề nghiêm túc, nói cái gì mà tặng kèm chứ: “Bổn tiểu thư không có hứng thú làm thiếp.”

    “Vậy ngươi cảm thấy có hứng thú với cái gì?”

    Chu Vô Tâm hơi hơi suy nghĩ, trong tiểu thuyết đều nói, chính thất của hoàng tử đều do Hoàng đế tự mình chỉ hôn…

    “Ngoại trừ chính chất, ta hoàn toàn không có hứng thú đối với những vị trí dư thừa khác.” Ta xem ngươi làm sao cưới ta!

    Ninh Liên bị nàng chọc cười: “Dã tâm đúng là không nhỏ.”

    Đối với loại người lưu manh như ngươi, không dã tâm một chút thì sẽ lập tức bị ngươi đạp đằng chân lên đằng đầu liền.

    Vô Tâm ném cho hắn một ánh mắt trợn trắng, Ninh Liên nhìn thấy bộ dạng như vậy của nàng, bị chọc cười đến không thẳng lưng lên nổi.

    “Thú vị, thú vị, vô cùng thú vị.” Ninh Liên lại bắt đầu lầm bầm câu cửa miệng của hắn.

    Có điều, khoảnh khắc ở chung hài hòa lại tươi đẹp của hai người đã bị Hướng Noãn mang theo vẻ mặt vô cùng lo lắng xông vào phá vỡ.

    Vô Tâm nhìn thấy Hướng Noãn, dứt khoát bỏ lại Ninh Liên, tự nhiên bước lên nghênh đón nàng ấy, hỏi: “Sao vậy, sao lại sốt ruột thành như vậy?”

    “Ca ca Hoằng Thiện của ngươi trở về. Hắn đang tìm ngươi khắp nơi đấy.” Hướng Noãn ghé lại gần lỗ tai nàng, lặng lẽ nói.

    Trong lòng Vô Tâm lộp bộp một tiếng: “Không phải tháng sau huynh ấy mới trở về sao? Sao lại xong việc nhanh như vậy?”

    “Ta cũng không biết nữa. Ngươi vẫn nên mau mau nghĩ cách trở về đi thôi. Nếu để hắn biết người ở đây làm nha hoàn, còn ở mấy ngày không chịu về nhà, chắc chắn sẽ nhốt ngươi lại, đến lúc đó thì phiền phức to rồi.” Hướng Noãn rốt cục đưa ra được một chủ ý tương đối có giá trị tham khảo.

    Cho nên, Vô Tâm lập tức đến trước mặt Ninh Liên bịa ra một đám lý do lung ta lung tung hòng có cớ trở về nhà, nhưng cũng may mắn cho nàng là cuối cùng hắn cũng đồng ý cho nàng ra ngoài, sau đó, nàng lấy nỗ lực chạy thi thể dục đời trước, trực tiếp chạy đua trở về Chu phủ.

    Hoằng Thiện vừa thấy nàng trở về đã mở miệng hỏi ngay: “Ta nghe bọn hạ nhân nói, đã mấy ngày nay muội không về nhà, muội đã đi đâu vậy?”

    Vô Tâm nhìn bộ dạng sốt ruột, quan tâm của Hoằng Thiện, đến lời nói dối đã chuẩn bị sẵn trên đường về cũng không nói ra được: “Ca, muội nói thật nhưng huynh không được đánh muội nha.”

    Hoằng Thiện cảm thấy buồn cười: “Yên tâm đi, có khi nào ta đánh đòn muội chưa.”

    “Muội đến phủ Cửu hoàng tử làm nha hoàn.”

    Quả nhiên, Hoằng Thiện nghe thấy nàng nói như thế, sắc mặt lập tức chìm xuống, “Muội đến chỗ hắn làm gì?”

    “Hướng Noãn, khuê nữ phủ Thượng thư là bạn thân của muội, nàng ấy yêu thích Ninh Liên, cho nên hai bọn muội mới kết phường đến phủ hắn tiếp cận hắn, tạo cơ hội cho hai người họ bồi dưỡng tình cảm.”

    Hoằng Thiện hơi dở khóc dở cười: “Muội đúng là rất bận rộn.”

    “Cái kia, vâng.” Thấy sắc mặt Hoằng Thiện dịu lại, nàng thở phào nhẹ nhõm: “Đúng rồi, ca, chuyện của huynh và Liễu Tố Tố thế nào rồi?”

    “Thánh chỉ đã hạ, mọi chuyện khó mà thay đổi.”

    Vô Tâm hoài nghi mình có phải hoa mắt hay không, bởi vì hình như nàng nhìn thấy vẻ hài lòng trên mặt Hoằng Thiện khi hắn nói không cưới được Liễu Tố Tố?

    Ảo giác, nhất định là ảo giác.

    “Vậy, ca, huynh định làm thế nào đây? Người trong lòng huynh sắp bị người khác đoạt mất rồi.”

    Hoằng Thiện bưng ly trà nhấp một ngụm, thản nhiên tự đắc nói: “Vậy thì không cưới là được.” Hắn ước gì không cưới đấy. Cũng không phải hắn không giữ lời hứa mà do ngoại lực quá mạnh mẽ. E rằng mưu đồ lần này của Chu Hậu sẽ thất bại rồi.

    Vô Tâm sao biết trong lòng Hoằng Thiện đang suy nghĩ cái gì, nhìn bộ dạng kia của hắn, còn tưởng rằng vật cực tất phản*, tình cảm bị kích thích, cho nên tinh thần bắt đầu không bình thường.

    (*ý nói cái gì quá mức sẽ phản tác dụng, đại loại vậy)

    “Ai, ca ca đáng thương của muội, muội nhất định sẽ giúp huynh!”

    Trong mấy ngày nay, ở phủ Cửu gia, Chu Vô Tâm không phải ở không, tốt xấu gì nàng cũng biết được chút tin tức ngầm.

    Nghe nói, Thừa tướng là ******, nhưng hiện nay Cửu hoàng tử càng ngày càng được Hoàng đế coi trọng, ai cũng không thể nói chắc được có một ngày Thái tử rơi đài, nhường quyền lại cho người khác hay không.

    (*tác giả để thế :z17:1:))

    Vì vậy, là một lão Thừa tướng cáo già, trước mặt tuy ông ta nương nhờ bên Thái tử, nhưng sau lưng có khi ông ta rất muốn gả con gái mình cho Ninh Liên, để ngừa khi Thái tử xuống đài ông ta còn có một chỗ dựa hài lòng.

    Nhưng mà thiên hạ này không phải bàn tính trong tay ông ta.

    Sao Ninh Liên và Thái tử không biết ông ta nghĩ gì!

    Cứ nhìn hành động muốn kéo dài hôn kỳ (ngày kết hôn) của Ninh Liên Thì biết hắn cỡ nào không muốn thành hôn với Liễu Tố Tố. Hơn nữa càng kéo dài thì Ninh Liên càng có thêm thời gian để nghĩ cách giải quyết vẹn cả đôi đường đối với chuyện hôn nhân chết tiệt này.

    Hắn là một nam tử độc thân trong mộng của vô số thiếu nữ, sao có thể dễ dàng cưới một người về quản giáo chính mình. Huống chi nữ nhân này còn là bạn bè tốt với quận chúa Ninh An. Đối với Ninh An, cái người từ nhỏ đến lớn đều tâm tâm niệm niệm không phải hắn không lấy chồng, nếu Liễu Tố Tố thật sự muốn gả tới đây, thì lấy tính tình tùy hứng, vô lý, điên cuồng, bá đạo của Ninh An, hắn còn có tháng ngày thanh tĩnh sao!

    Hắn cũng không muốn bị hai nữ nhân làm phiền đến chết.

    Với lại, nếu hắn muốn kết hôn, hắn phải cưới người mình thích, là một hoàng tử vừa có cá tính lại vô cùng có sức quyến rũ, sao hắn có thể dễ dàng phá hoại ảo tưởng của các thiếu nữ xinh đẹp đấy, như vậy quá không tử tế rồi!

    Vì lẽ đó, mấy ngày nay hắn đều tìm Ninh Thuần thương lượng chuyện phải giải quyết hôn sự này thế nào.

    Có điều, hắn thương lượng chuyện của hắn, Vô Tâm cũng tự suy nghĩ chuyện của chính mình. Trước là do nàng quá tin tưởng năng lực làm việc của Hướng Noãn, vẫn để nàng tự do bồi dưỡng tình cảm, cuối cùng kết quả đâu không thấy, còn suýt nữa ném luôn bản thân nàng vào đó.

    Cho nên, bây giờ, nàng nhất định phải tìm cách đánh nhanh thắng nhanh, mau mau giải quyết vấn đề rồi rời xa cái cuộc đời của em gái chuyên giặt đồ chết tiệt kia thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  14. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 53
    “Ninh Dạ, ngươi đi tìm lão đầu thừa tướng kia nói chuyện đi!” Vô Tâm đặc biệt hẹn Thái tử ra ngoài, vừa thấy mặt hắn đã nói thẳng vào chủ đề chính.

    Thái tử bị lời nói đột ngột của nàng làm sững sờ: “Tại sao?”

    “Nếu Liễu Tố Tố gả cho Cửu hoàng tử thì nhất định sẽ không hạnh phúc. Người có tình không thể thành thân thuộc, là chuyện tàn nhẫn cỡ nào chứ.”

    “Nàng nói Hoằng Thiện sao?”

    “À, ừm.” Chu Vô Tâm gật đầu: “Ca ca ta ưu tú như vậy, Liễu Tố Tố mà được gả cho ca ca ta, là phúc tám đời nhà nàng. Hơn nữa, rõ ràng hai người họ đều ta tình ngươi nguyện, vậy thì vì cọng lông gì mà cha ngươi lại muốn phá hoại nhân duyên của người ta chứ.”

    Thái tử cao giọng cười to: “Sao nàng biết hai người bọn họ là bên tình bên nguyện?”

    “Ta nhìn ra mà.”

    “Nàng xác định ánh mắt nàng không nhìn nhầm?”

    Vô Tâm chắc chắc vung vung tay: “Không đâu không đâu, ánh mắt ta rất tốt.”

    Thấy Thái tử không hề bị lay động, Vô Tâm tiếp tục tuyên truyền: “Không phải nói Thừa tướng là người của ngươi sao, ngươi nghĩ cách giúp ta đi mà, có được không? Tốt xấu gì Chu phủ cũng không kém, hơn nữa trong cung còn có một vị Liễu quý phi nữa, nếu Thừa tướng chỗ dựa thì như vậy cũng đã đầy đủ rồi. Với lại, ông ta đã không trung tâm với ngươi thì ngươi càng nên nhìn chằm chằm ông ta, không để cho ông ta có cơ hội trèo tường.” Lời nói chính chính trực trực của Chu Vô Tâm, làm Thái tử vô cùng dở khóc dở cười.

    Xưa nay Thái tử chưa từng từ chối yêu cầu Vô Tâm đưa ra, cho nên: “Được rồi, ta sẽ suy nghĩ lại. Lại nói, thời gian này nàng đi đâu vậy, ta đến chỗ nào cũng không tìm được nàng.”

    Chu Vô Tâm hơi suy nghĩ: Lấy bản lĩnh của Thái tử mà hắn lại không tìm được nàng? Hắn thật dự không biết nàng ở đâu à? Vô Tâm nhìn thoáng qua Cố Ninh sau lưng hắn, Cố Ninh gật đầu với nàng, ý tứ xâu xa, sau đó, nàng hiểu ra.

    “Ta ra ngoài thu nợ với Hoằng Thiện mà.” Vô Tâm nói láo.

    “Thật sự?”

    “Thật sự.” Đừng nói Vô Tâm thích nói dối, có lúc nói dối là vì tình thế bức bách, không thể làm gì khác thôi.

    Nếu nàng đã nói vậy thì hắn cũng không hỏi nhiều thêm nữa. Từ lần cãi nhau trước đó, hắn càng thêm cẩn thận đối với mối quan hệ giữa hai người. Hắn không muốn động một chút là đi hoài nghi nàng, chỉ cần nàng nói, hắn đều lựa chọn tin tưởng.

    Tiếp đó, vì hiếm khi gặp mặt, Thái tử lập tức mang theo Vô Tâm đi dạo một vòng trong Kinh thành, chơi đùa một chút, mãi đến khi màn đêm kéo xuống hắn mới để Cố Ninh đưa nàng về Chu phủ.

    Lúc tạm biệt, Vô Tâm hơi dừng lại, nhỏ giọng nói với Cố Ninh: “Cố Ninh, cảm ơn ngươi, nếu Ninh Dạ biết ta ở đó thì chắc chắn sẽ xảy ra chuyện. Hai người lại tiếp tục lôi kéo người vô tội như ta dính vào, đánh đến chết đi sống lại, lăn qua lộn lại cho coi...”

    Khuôn mặt lạnh như tiền của Cố Ninh không hề có chút dao động nào: “Không cần cám ơn, ta chỉ không muốn điện hạ phiền lòng vì mấy chuyện nhỏ nhặt này. Ngài đã rất bận bịu rồi, huống chi ngươi ở đó an toàn hơn so với Chu phủ nhiều.” Xem đi, tất cả mọi người đều biết, Chu phủ là một cái hố nước sôi lửa bỏng.

    Nói xong, Cố Ninh không tiếp tục phí lời với nàng nữa, hắn xoay người, phi thân, biến mất sau bóng đêm.

    Vô Tâm nhìn hình ảnh bay tới bay lui của Cố Ninh, cảm khái vô hạn: “Lúc nào thì ta cũng có thể bay được giống vậy!”



    Đối với chuyện Chu Vô Tâm cả đêm không về, Ninh Liên cũng không truy hỏi. Rất thông minh lựa chọn giả bộ hồ đồ.

    Chỉ là lúc nhìn thấy Chu Vô Tâm, lại tiện tay ném cho nàng một bao đồ vật, để nàng đi đưa cho Ninh Thuần.

    Vô Tâm vừa nghe đến tên Ninh Thuần, trên mặt rạng rỡ như hoa nở xuân về, hì hục bọc đồ lại rồi chạy nhanh ra ngoài.

    Chạy vội một lúc lâu, nàng mới ý thức được một vấn đề nghiêm túc: “Này, Ninh Thuần ở chỗ nào vậy!”

    Tuy rằng Chu Vô Tâm không biết đường, nhưng cũng may còn có một cái miệng. Trải qua công sức hỏi thăm, dò hỏi bốn phía, vốn sáng sớm ngày mai nàng phải đưa đồ đến lại kéo dài đến giờ ngọ mới xuất hiện ở quý phủ Ninh Thuần.

    Quản gia nghe nàng là người Cửu gia ra lệnh đến thăm, lập tức đưa nàng đến hậu viện của Ninh Thuần.

    Vô Tâm loanh quanh trong sân nửa ngày, không thấy có ai đến bắt chuyện với nàng, cho nên quyết định tự mình lượn một vòng trong sân, lúc đến trước cửa “Vô Nhã Trai” nàng mới dừng lại. Nghe tên gọi này có cảm giác rất giống thư phòng. Nàng vươn tay đẩy cửa mà vào, muốn tìm vài quyển sách để giải buồn, nhưng lúc cánh cửa được mở ra, nhìn thấy cánh tay trần trụi của Ninh Thuần, nàng lập tức há hốc mồm.

    “Ngươi, sao ngươi lại bị thương?” Nhìn thấy vết thương do trường kiếm chém phải trên tay hắn, Chu Vô Tâm kêu lên sợ hãi.

    Ninh Thuần không ngờ nàng lại dám xông vào phòng mình, ánh mắt hắn trầm xuống, lạnh lùng nói: “Đi ra ngoài.”

    Chu Vô Tâm nhìn thấy bị máu tươi tẩm ướt thân thể hắn, sao chịu đi được: “Ta đến giúp ngươi.”

    Nói xong, bỏ xuống cái bọc trên tay, vọt qua, muốn băng bó giúp hắn. Ninh Thuần đẩy nàng qua một bên, mặt không chút cảm xúc, ra lệnh lần nữa: “Đi ra ngoài!”

    “Ngươi bị thương, ta không đi, ta không thể bỏ mặc ngươi được.” Vô Tâm quật cường, mặc kệ hắn vui hay không vui, đoạt lấy vải bố trong tay hắn, nhanh chóng thanh lý vết thương giúp hắn.

    Ninh Thuần nhìn dáng vẻ của nàng, mím môi, nghiêng đầu qua chỗ khác không tiếp tục nói gì nữa.

    Bầu không khí yên tĩnh từng giây từng phút trôi qua.

    Ấn đường* nghiêm nghị của Chu Vô Tâm rốt cuộc cũng giãn ra, nàng vỗ vỗ tay, thu dọn thốc men đặt lên bàn: “Được rồi.”

    (*chỗ giữa hai đầu lông mày)

    Ninh Thuần nhìn vết thương bị nàng băng bó rồi thắt thành hình nơ con bướm, lạnh nhạt phun ra hai chữ: “Đổi đi.”

    Vô Tâm nhìn vẻ mặt không chút cảm xúc của hắn lại ẩn ẩn hiện ra vẻ bất đắc dĩ, nàng ha ha cười rồi vội vàng mở băng vải ra, băng bó lại lần nữa: “Ha ha ha a, ta không phải cố ý đâu, do ta quen tay thôi, không phải cố ý, thật đấy.” Dừng một chút, nàng lại hỏi: “Đúng rồi, sao ngươi lại bị thương vậy?”

    Hỏi xong câu đó, Vô Tâm bỗng cảm thấy hơi hối hận rồi.

    Bởi vì nàng nhìn thấy, ánh mắt Ninh Thuần lần này, càng thêm trầm.

    Chu Vô Tâm hỏi như vậy chỉ đơn giản xuất phát từ sự quan tâm của bản thân đối với hắn, đồng thời chỉ là thuận miệng hỏi thăm mà thôi. Giống như lúc người khác đang ăn cơm, nhìn thấy ngươi xuất hiện, sẽ thuận miệng hỏi ngươi ăn cơm chưa ấy.

    Nàng hoàn toàn không nghĩ chuyện gì khác cả.

    Nhưng mà đối với người không thích nói chuyện, không thích tiếp xúc với người khác càng không thích bị người khác nhìn thấu như Ninh Thuần lại nghĩ nàng đang nhúng tay vào chuyện riêng tư của hắn, cho nên Ninh Thuần lập tức lạnh nhạt nhấn rõ từng chữ: “Đi, ra, ngoài.”

    Ở thời điểm nào đó, da mặt của Chu Vô Tâm sẽ tự nhiên dày thêm mấy phân.

    Thật vất vả nàng mới nhìn thấy hắn, sao nàng dễ dàng đồng ý rời đi như vậy được.

    “Đúng rồi, đây là đồ Cửu gia bảo ta mang đến cho ngươi. Để ở đâu đây?” Chu Vô Tâm xách túi vải nàng đã thả một bên lúc vào, giả vờ giả vịt hỏi hắn.

    Thật hiển nhiên Ninh Thuần không ngờ nàng lại không nghe lời mình như vậy, còn giả vờ hồ đồ trước mặt hắn, đột nhiên cảm thấy hơi buồn cười nhưng trên mặt vẫn không cảm xúc như cũ: “Trên bàn.”

    Chu Vô Tâm vui vẻ hớn hở xoay người tìm bàn, sau đó, ánh mắt nàng bỗng dừng trước một bước vẽ nào đó.

    Nhìn bản tên bên ngoài, nàng cứ cho rằng đây là thư phòng, nhưng lúc này nàng mới phát hiện nơi này là phòng ngủ hàng thật giá thật của hắn.

    Như vậy, trong phòng ngủ còn treo chân dung của nữ nhân thì đại biểu cái gì?

    Chu Vô Tâm ngẩn người trước tấm chân dung kia. Người trên bước tranh vô cùng quen mắt, vì để nhìn rõ ràng hơn một chút, Chu Vô Tâm còn đặc biệt bước chân lại gần bức tranh.

    Mãi đến khi xác định được người trong tranh là người nàng quen biết, trái tim của nàng trong nháy mắt đã rơi xuống thật sâu.

    Quay đầu nhìn khuôn mặt không hề cảm xúc của Ninh Thuần, lại nhìn bức chân dung một chút.

    Đột nhiên, nàng nở nụ cười.

    Cười đến thê lương, cũng rất tang thương.

    Nàng đặt đồ vật lên bàn, vốn dĩ vẻ mặt còn hưng phấn bừng bừng, lúc này lại trở nên ủ dột.

    Ninh Thuần đối với cảm xúc đột nhiên thay đổi của nàng rất không hiểu ra sao, thấy nàng phải đi, bỗng nhiên mở miệng gọi nàng lại: “Chờ đã.”

    Chu Vô Tâm kinh ngạc, không nghĩ tới hắn sẽ chủ động nói chuyện với chính mình.

    Ninh Thuần chỉnh lại quần áo trên người, đi đến trước mặt nàng, nhếch môi từ từ nói, như là mệnh lệnh, lại giống như căn dặn: “Rời xa Ninh Liên.”

    Nói xong, cũng mặc kệ Chu Vô Tâm ngây người như phỗng, lướt qua bên cạnh nàng, đẩy cửa ra khỏi phòng.

    Chu Vô Tâm sửng sốt đứng tại chỗ một lúc lâu, một lúc lâu.

    Có ý gì!

    Chu Vô Tâm bị câu nói đột ngột của Ninh Thuần khiến tâm tình vô cùng phiền chán: Rời xa Ninh Liên? Vì cọng lông gì mà mỗi lần hắn nói chuyện đều dùng số lượng từ để tính, nói nhiều vài câu thì sẽ chết à. Cũng vì như vậy mới làm nàng nghĩ mãi không ra rốt cuộc thâm ý sau câu nói kia của hắn là gì…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  15. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 54

    Chỉ có điều, đối với Chu Vô Tâm lúc này mà nói, chỉ cần vừa nghĩ đến bức tranh trong phòng hắn, cũng mặc kệ hắn nói cái gì, nàng đã không thể tỉnh táo lại được nữa: “Thì ra người hắn thích là Ninh An (0.o??). Thì ra những lời đồn đại bên ngoài đều là lừa người. Thì ra hắn có người hắn thích…”

    Vừa nghĩ tới ân nhân cứu mạng của mình lại thích nữ nhân hung hăn mà mình ghét nhất, Chu Vô Tâm đã cảm thấy cả người đều không thoải mái.

    Thích ai không thích sao lại cứ một mực yêu thích Ninh An kia chứ!

    Điều này làm sao nàng chấp nhận được!

    Hướng Noãn nhìn thấy Chu Vô Tâm vui vẻ rạo rực ra ngoài, rồi lại nổi giận đùng đùng trở về, sợ hết hồn: “Ngươi sao vậy? Sao mặt mày xanh mét như thế? Chẳng lẽ gần đây ăn hơi nhiều rau nên hiện phản ứng lên trên mặt luôn à?”

    “Hướng Noãn, ta rất tức giận, ta rất tức giận, ta rất khó chịu, ta rất đau lòng.”

    “Xem đi, ta đã nói ngươi ăn ít rau xanh, ăn nhiều thịt thà một chút rồi mà ngươi lại không nghe, nói cái gì ăn nhiều rau, ít thịt mới khỏe mạnh, xem đi, bây giờ xảy ra vấn đề rồi kìa.”

    “Không phải vì cái này!” Nàng quả thật đã bị Hướng Noãn dùng chiêu này đánh bại.

    Những lúc khó chịu, tất nhiên bản thân rất cần một người cùng chia sẻ, giải quyết phiền muộn với mình.

    Vì thế, Vô Tâm hung hăng lôi kéo Hướng Noãn trở về phòng mình, đem những chuyện đã nhìn thấy trong phòng ngủ Ninh Thuần kể lại cho nàng ấy biết.

    Hướng Noãn nghe xong, lập tức quăng một chưởng sau gáy nàng: “Ngươi ngốc à, sao lúc đó ngươi không hỏi quan hệ giữa hai người đó là gì!”

    “Lúc đang cảm thấy tức giận và khó chịu, ta đâu còn tâm trạng để hỏi chuyện này nữa.”

    “Cứ xem như hắn thích mụ điên Ninh An kia thì sao, hắn đã thề cả đời không cưới, cho nên hai người đó là chuyện không có khả năng xảy ra. Ngươi đừng bận tâm vớ vẩn.”

    “Ta tức giận mà.”

    “Ngươi tức cái gì? Tức hắn thích Ninh An? Chuyện này có gì phải tức giận. Chẳng qua hắn quen biết Ninh An sớm hơn ngươi mà thôi, nếu ngươi thích hắn như vậy thì dụ hắn gạo nấu thành cơm đi!”

    “Đừng lấy chủ ý của ta chỉ lại cho ta.”

    Ý đồ xấu không thành công, Hướng Noãn tiếp tục dụ dỗ: “Vậy ngươi làm hắn thích ngươi là được mà! Dùng chính sách thường thường lượn lờ trước mặt hắn để tăng cảm giác tồn tại ấy.”

    “Vậy ta lại đến phủ hắn bán mình?”

    Logic bá vương của Hướng Noãn lại bắt đầu phát tác: “Không được, ta còn ở đây, ngươi không thể đi. Ngươi có thể chờ hắn tới đây rồi lượn lờ trước mặt hắn cũng được.”

    Trải qua mấy canh giờ giải quyết phiền muộn, Chu Vô Tâm lại bắt đầu sinh long hoạt hổ như thường ngày.

    Bất kể hắn yêu thích Ninh An hay không, chỉ cần hai người bọn họ còn chưa thành hôn, thì nàng còn rất nhiều cơ hội.

    “Hướng Noãn, ta phát hiện Ninh Thuần có một điểm đặc biệt.” Chu Vô Tâm lôi kéo Hướng Noãn bắt đầu cằn nhằn chuyện khác.

    “Điểm gì?”

    “Lúc hắn nói chuyện đều không vượt qua sáu chữ. Nhiều nhất chính là sáu chữ.”

    “Nói như vậy, ta cũng phát hiện một điểm đặc biệt của Ninh Liên.”

    “Cái gì?”

    “Khi hắn nhìn thấy chuyện, hay người khiến hắn hài lòng sẽ thường nói tám chữ thú vị, thú vị, vô cùng thú vị này.” “Ta cảm thấy Ninh Thuần thật lạnh, quá lạnh nhạt.”

    “Ta cảm thấy Ninh Liên thật dịu dàng, ấm áp.”

    Lúc hai thiếu nữ hoài xuân đang nhiệt liệt thảo luận về người trong lòng họ thì người bị bọn họ thảo luận lại đang lẳng lặng thưởng thức trà chiều.

    Sau khi Ninh Liên dùng xong cơm trưa đã đến phủ Ninh Thuần, lúc hắn vào ‘Vô Nhã Trai’ nhìn thấy bức tranh trong đó, lập tức cười rộ lên: “Yo, huynh còn mang theo bức tranh này à.”

    Ninh Thuần cũng không thèm nhìn tới bức tranh kia một chút: “Không rảnh xé.”

    Ninh Liên cười như hoa, bước lại gần bức tranh: “Huynh nói, nếu có người nhìn thấy huynh treo bức tranh của Ninh An trong phòng ngủ của mình thì sẽ cảm thấy thế nào? Ai có thể nghĩ tới bức tranh này là do bản vương để huynh treo đây, nhất định đều cho rằng người huynh thầm mến là Ninh An, cho nên mới nhìn tranh nhớ người nhỉ.”

    “Đệ, xé đi.”

    “Xé làm chi? Bình thường huynh cũng không ngủ trong phòng này, cứ để như vậy đi. Nhỡ huynh muốn từ chối tiểu cô nương nào thì cứ chỉ vào bức tranh này, người ta sẽ cho rằng huynh có người trong lòng mà không dây dưa với huynh nữa.”

    Ninh Liên cười cười trở về trước bàn, không tiếp tục dùng bức tranh trêu chọc Ninh Thuần, mà trực tiếp nói vào vấn đề chính, đuôi mắt ngã ngớn dần thu lại, khuôn mặt nghiêm chỉnh hỏi: “Đệ nghe thám tử nói vết thương của huynh, là…. Hắn làm sao?”

    Ninh Thuần gật gù: “Hắn độc phát.”

    “Chuyện ở khách điếm Duyệt Lai lần trước đã kinh động đến phụ vương. Nếu muốn bảo vệ tính mạng của hắn vậy thì huynh nhất định phải canh chừng hắn, nếu không…” Tới đây Ninh Liên không tiếp tục nói nữa bởi vì một gã sai vặt đã vội vàng chạy vào và không bẩm báo trước: Vương phủ xảy ra chuyện rồi!

    Việc Ninh An thích Ninh Liên thì ngoại trừ Chu Vô Tâm và Hướng Noãn, thì hầu như người người đều biết.

    Từ nhỏ, Ninh An đã quấn quýt Ninh Liên cả ngày, bắt hắn phải chơi cùng nàng ta. Sau khi lớn lên, Ninh An còn dõng dạt tuyên bố trước mặt mọi người là phải gả cho hắn. Những người muốn cướp nam nhân của nàng ta đều sẽ không được chết tử tế, bọn họ, người nếu không phải bị nàng ta làm tàn thì chính là chết không toàn thây.

    Nhưng dù nàng ta có coi trời băng vung đi chăng nữa thì cũng không có năng lực suốt ngày canh chừng Ninh Liên, vì thế, nàng ta mới nhân nhượng việc hắn cùng nữ nhân khác chơi bời lêu lổng, khoan dung việc hắn lưu tình khắp nơi, bởi vì nàng ta biết hắn không thật sự thích những người đó, hắn chẳng qua chỉ cảm thấy ngày tháng quá tẻ nhạt nên mới dùng những người đó làm công cụ tiêu khiển giết thời gian mà thôi.

    Nhưng mà hiện thực lại đánh cho nàng ta một bạt tai, bởi có người báo cho nàng ta biết gần đây Ninh Liên đối xử rất không bình thường với một nô tì giặt quần áo trong phủ, cho nên lúc này nàng ta mới đứng ngồi không yên như vậy.

    Ninh Liên là người xoi mói như thế, nếu không phải là mỹ nữ thì sẽ không nhìn nhiều, mà lại dây dưa không rõ với một ả giặt quần áo có thân phận thấp kém, điều này làm cho nàng ta không thể tiếp tục tỉnh táo nữa. Nàng ta muốn nhìn xem rốt cuộc cái ả ti tiện kia có lai lịch như thế nào.

    Vì thế khi đến phủ Cửu vương, lúc nhìn thấy người kia lại là Chu Vô Tâm, lửa giận trong lòng nàng ta lập tức bùng lên.

    Không ngờ hắn lại coi trọng nha đầu chết tiệt đã đánh nàng ta một bạt tai. Nàng ta nổi giận! Quyến rũ nam nhân đều quyến rũ lên đầu nàng ta rồi, Ninh An quyết định kiên quyết không buông tha cho Chu Vô Tâm!

    “Người đâu, lấy kẹp tay đến đây!” Ninh An đến trước mặt Chu Vô Tâm và Hướng Noãn, xong lại quay đầu giận dữ gầm lên với những người sau lưng mình.

    Chu Vô Tâm không ngờ Ninh An sẽ xuất hiện ở đây. Hướng Noãn cũng không nghĩ tới, Ninh An vừa xuất hiện, đã muốn nàng và Vô Tâm không yên ổn.

    Từ lúc Ninh An bước vào phủ, Trương đại nương vẫn theo sau lưng nàng ta, vào lúc này, khi nghe nàng ta nói muốn dùng hình phạt kẹp tay chân, cho rằng các nàng (Chu Vô Tâm và Hướng Noãn) ở đây nghỉ ngơi không làm việc, nên vội vã tiến lên khuyên bảo: “Quận chúa, ngài xem, hai nha đầu này chỉ là hai nha hoàn mà Cửu gia mới mua về gần đây, chuyện gì cũng không hiểu, nhưng mà phần công việc hôm nay các nàng đều đã làm xong rồi, là lão nô cho các nàng nghỉ ngơi một lúc, ngài cũng đừng…”

    Ninh An đẩy Trương đại nương qua một bên, cắt đứt lời bà: “Cẩu nô tài, bổn cung muốn dạy dỗ người khác, thì lúc nào đến phiên ngươi xen mồm vào!”

    “Người đâu, nghe không hiểu lời bổn cung nói sao, nếu không có ai bước ra thì bổn cung lập tức sai người chém đầu tất cả những người ở đây, chôn cùng Chu Vô Tâm!”

    “Các ngươi cho rằng ả là ai? Còn nói là nha hoàn mua được! Hừ, ai biết ả đến đây là với tâm địa gì!” Ninh An nhìn Chu Vô Tâm im lặng không nói, nghiến răng nghiến lợi quát: “Hôm nay bổn cung sẽ cho các ngươi biết, để cho các ngươi nhớ lâu một chút! Ả, là tứ tiểu thư Chu phủ, Chu Vô Tâm! Các ngươi đều bị ả lừa gạt!”

    Nói xong, nàng ta bước từng bước lại gần Chu Vô Tâm: “Lá gan của ngươi cũng không nhỏ nhỉ, dám lừa gạt cả Cửu ca. Đừng tưởng rằng ngươi lừa người xong thì vạn sự đại cát. Ngày hôm nay nếu ngươi đã đụng phải bổn cung, thì bổn cung tuyệt đối không để ngươi tiếp tục tiêu dao nữa! Người đâu, lấy kẹp hình lại đây! Không phải ả đến đây giặt quần áo sao, để bổn cung xem xem, nếu hôm nay đôi tay ả bị phế thì ả làm sao giặt quần áo được nữa!”

    “Ngươi dám!” Hướng Noãn đứng một bên nhìn không nổi nữa, bật dậy rống lên một câu: “Thân là một Quận chúa lại không biết tốt xấu muốn tra tấn người khác, ngươi còn biết vương pháp hay không!”

    Ninh An nghe tiếng Hướng Noãn, ánh mắt xoay chuyển: “A, đến thiên kim Thượng thư cũng trà trộn vào đây luôn rồi, hai người các ngươi đúng là rất có năng lực nhỉ.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  16. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 55

    Ninh An liếc xéo Hướng Noãn một chút, phách lối đáp trả: “Vương pháp là cái gì? Ở đây, bổn cung chính là vương pháp!” Nói xong, lại nhìn đám người phía sau: “Các ngươi đều chết hết rồi sao, sao không động đậy vậy hả! Chu tứ tiểu thư và thiên kim Thượng thư đều đã lẫn vào vương phủ được rồi, chắc hẳn bọn họ đang tính toán làm chuyện gì không muốn người khác biết. Bổn cung vì phòng ngừa bọn họ làm chuyện bất lợi đối với Cửu ca mới muốn vì dân trừ hại thế này.”

    “Chờ đã.” Chu Vô Tâm nâng tay lên, làm động tác tạm dừng với người sau lưng Ninh An, còn nhẹ kéo tay Hướng Noãn lại, hy vọng nàng ấy không làm rộn nữa.

    Ninh An này tuyệt đối là một con chó điên, gặp người liền cắn. Nàng không thể để Hướng Noãn bị liên lụy vào.

    Chu Vô Tâm đứng trước mặt Ninh An, không e ngại, nhướng cao mày: “Này, ta nói ngươi ồn ào đủ chưa?”

    Ninh An mới không muốn dong dài với nàng, lập tức hung hăng vung tay, cho nàng một cái tát: “Đồ không biết quy củ, dám vô lễ với bổn cung.”

    Mợ nó, nếu linh hồn nàng vốn ở cổ đại thì khi bị Ninh An đánh, nàng nhất định sẽ nuốt giận vào bụng, không nói một lời, nhưng mà, thật xin lỗi, nàng không phải.

    Vì vậy, Chu Vô Tâm nổi giận.

    Lúc tức giận, Chu Vô Tâm tuyệt đối không muốn nuốt giận vào bụng, cho nên, khi lòng bàn tay Ninh An vừa hạ xuống, nàng đã trở tay tát một tát trở về.

    Mọi người ở đây không ai không vì hành động không muốn sống của Vô Tâm mà hít vào một ngụm khí lạnh.

    Chu Vô Tâm giống như không phát hiện, trầm giọng quát lớn: “Chỉ là một Quận chúa nho nhỏ lại không phải là Công chúa chính quy của hoàng thất mà dám hô to gọi nhỏ ở phủ Cửu gia. Nơi này là phủ đệ của Cửu hoàng tử, không phải là hậu viện của ngươi, tùy người ngang ngược thế nào cũng được!”

    “Ngươi...”

    “Ngươi cái gì mà ngươi, đừng tưởng rằng ta không lên tiếng là sợ ngươi. Muốn ở vương phủ tra tấn người khác thì phải hỏi xem Cửu gia có đồng ý hay không đã!”

    “Ha, Bổn cung nói cho ngươi biết, dù bổn cung muốn mặt trăng trên trời thì Cửu ca cũng sẽ tìm cách hái xuống cho bổn cung. Cho nên nếu bổn cung muốn xử lý một tiện tì như ngươi thì bổn cung hoàn toàn không cần trải qua sự đồng ý của hắn!”

    Hừm, ngươi cho rằng ngươi là ai.

    Ninh An tàn bạo trừng Chu Vô Tâm một cái, lại nhìn đám tùy tùng sau lưng nàng ta lần nữa: “Còn đứng ngây ra đó làm gì, nếu các ngươi còn không ra tay thì bổn cung sẽ để các ngươi chôn cùng ả!”

    Nói xong, những người ở sau lưng nàng ta không thể không tiến lên kiềm chế tay chân Chu Vô Tâm lại.

    Hết cách rồi, ai bảo nàng ta là Quận chúa đây, những kẻ làm nô tài như bọn họ không dám có can đảm đối nghịch với nàng ta.

    Thể chế phong kiến hại chết người!

    Hướng Noãn thấy đám tùy tùng muốn trói Chu Vô Tâm, lập tức hung hăng đẩy bọn họ ra, kéo Chu Vô Tâm ra sau lưng mình bảo vệ.

    Tuy rằng cha nàng chỉ là một Thượng thư, vẫn không lợi hại đến mức có thể uy hiếp Quận chúa, nếu Ninh An muốn làm gì nàng ấy, nàng cũng không có năng lực ngăn cản, nhưng tốt xấu gì bọn tùy tùng vẫn nể mặt mũi cha nàng, không dám làm gì quá đáng. Còn Vô Tâm lại khác, nàng ấy chỉ là con gái của một vị thương nhân nho nhỏ, lại không được Chu phủ xem trọng, cho nên dù hôm nay Ninh An có diệt nàng ấy thì người Chu phủ cũng không nói thêm tiếng nào, nói không chừng còn vỗ tay hoan hô nữa.

    Vì thế, lúc Ninh An nói: “Kéo ả cách xa bổn cung một chút!” Bọn tùy tùng lập tức chia làm hai đường, một đám kéo Hướng Noãn ra, một đám lại lôi Vô Tâm đến khoảng trống giữa sân.

    Hướng Noãn bị bọn bọ chặn lại, tức giận vẫn ẩn nhẫn lập tức muốn bùng phát. Ninh An thấy vậy cũng không thèm nhìn nàng ấy một cái, lạnh nhạt ra lệnh: “Bịt kín miệng nàng ta lại!”

    Thật ra lúc bị đám người kiềm chế, Chu Vô Tâm rất muốn nói thêm vài câu, nhưng dù sao nơi này vẫn không phải là xã hội mà nàng quen thuộc. Ở đây, người có thân phận, địa vị cao, coi như có bắt nạt một người không hề có địa vị, thì dù có vỡ lỡ ra thì cũng không có ai quan tâm. Bo bo giữ mình là cách sinh tồn mà những người ở đây đã luyện tới mức thuần thục không góc chết. Không phải nàng không oán giận, nhưng mà, nàng cũng hiểu rõ, ở nơi này, khi nàng còn là một kẻ không có năng lực bảo vệ mình thì nếu nàng tiếp tục ồn ào, Ninh An thật sự sẽ dùng một kiếm giết chết nàng, đến lúc đó chỉ sợ đến cơ hội báo thù nàng cũng không có.

    Cho nên mới nói, lúc nàng xuyên qua sao không chọn một cái bụng có địa vị một chút đây!

    Nàng cũng không hề hi vọng sẽ có người đến làm “Anh hùng cứu mỹ nhân”, vì vậy, nàng chỉ có thể im lặng, lại im lặng.

    Đến khi Chu Vô Tâm bị đạp ngã xuống đất, lúc bộ kẹp tay siết chặt lấy từng ngón tay nàng, nàng rốt cuộc cũng cảm nhận được cảm giác năm đó Tử Vi phải chịu hình phạt này là thế nào.

    Chỉ có điều, Tử Vi là diễn kịch, mà nàng mới là người chịu hình thật sự.

    Đại ca, ngươi làm dáng một chút không được à, vì cọng lông gì mà cứ phải dùng hết sức lực bú sữa ra để kéo vậy!

    Nếu ngươi có xu hướng ngược đãi thể xát thì cũng đừng lấy ta ra để thực hành chứ…

    Tay đứt ruột xót, hơn nữa, vị trí kẹp còn vừa vặn ở những khớp quan trọng trên bàn tay, hai bên cùng lúc phát lực, quả thật so với chịu đòn còn đau đớn hơn nhiều.

    Mồ hôi lạnh trên người Chu Vô Tâm chảy xuống từng hạt từng hạt lớn như hạt đậu, nhưng mà nàng vẫn cố nén không hé răng xin tha, đến lúc thật sự đau đến không thể chịu được mới từ xoang mũi hừ ra một tiếng rên khe khẽ. Đối với loại người như Ninh An, sao nàng có thể để nàng ta khinh thường mình được!

    “Ồ, xem ra hình phạt này không hề xi nhê gì với ngươi nhỉ. Không đau đúng không?” Ninh An thấy Vô Tâm tàn bạo, lom lom nhìn mình, nhưng đến chết cũng không cầu xin tha lức chọc nàng ta tức đến run rẩy, lập tức rống với đám người đang dụng hình: “Các ngươi chưa ăn cơm đúng không? Hung hăng kẹp, nếu không các người đừng trách bổn cung ra tay độc ác!”

    Lời này vừa nói xong, lực xiết trên ngón tay Vô Tâm càng lúc càng tăng lên.

    Lúc này Hướng Noãn đã bị người đánh ngất xỉu, còn Trương đại nương lại nhẹ dạ, dù sao Vô Tâm cũng do bà mua được, hầu như mỗi ngày đều nhìn nàng làm việc, khi nhìn thấy máu tươi bắt đầu tràn ra từ những ngón tay nàng, bà mới nhịn không được mà tiến lên khuyên nhủ lần nữa: “Quận chúa, lão nô cả gan nói một câu. Ngài xem ngày thường Cửu gia đối với người nào cũng đều rất ôn hòa, người ngoài đều biết xưa nay vương gia chưa từng dụng hình với bọn hạ nhân, nhưng mà hôm nay… Nếu việc này truyền ra ngoài thì…”

    “Truyền đi thì sao! Bổn cung không cần Cửu ca quan tâm người khác nhìn hắn thế nào, bổn cung chỉ muốn cho ả tiện tì này biết, kẻ đắc tội với bổn cung đều tuyệt đối không có kết quả tốt!”

    “Đại nương, việc này ngài đừng xen vào nữa…” Chu Vô Tâm nhìn thấy Trương đại nương cầu xin thay mình, vội vàng mở miệng: “Hôm nay trong phủ có chó điên phát bệnh, nghe không hiểu tiếng người đâu.”

    Rõ ràng đã nhắc nhở chính mình phải nhẫn nại, nhẫn nại, không chấp nhặt với nàng ta, nhưng có lẽ vì đau đớn trên tay khiến lý trí của nàng mất sạch rồi. Với lại nếu nàng tiếp tục im lặng thì đến nàng cũng cảm thấy có lỗi với chính bản thân mình!

    Chó cuống lên còn có thể nhảy tường, hống chi nàng còn là một người sống sờ sờ!

    Này thì hay rồi, Ninh An nghe được, hoàn toàn nổi bão: “Lại dám nói bổn cung là chó điên! Hôm nay bổn cung sẽ cho ngươi biết bất kính với bổn cung sẽ có kết cục như thế nào!”

    Nói xong, tiện tay rút ra một thanh kiếm của gã tùy tùng bên cạnh, xông thẳng tới chỗ Chu Vô Tâm.

    Mắt thấy thanh kiếm trong tay Ninh An sắp đâm vào cổ họng mình, cổ tay nàng ta giống như bị thứ gì liên tiếp bắn trúng hai lần, đột nhiên tê rần, ngay đến thanh kiếm trong tay cũng tơi xuống đất.

    Mà ra tay ngăn cản một chiêu này chính là hai người Ninh Liên và Ninh Thuần sau khi nghe gã sai vặt bẩm báo đã chạy vội về phủ.

    Ninh An nhìn thấy Ninh Liên lập tức khoanh tay sợ hết hồn.

    Ninh Liên đến nhìn cũng không thèm nhìn Ninh An một cái, khi hắn vừa vào cửa, nhìn thấy bàn tay Vô Tâm bị người xiết đến máu tươi đầm đìa, trái tim hắn như bị một bàn tay vô hình nặng nề bóp chặt, thật giống như người chịu đau đớn kia chính là bản thân hắn mà không phải người khác, đau đến tột đỉnh.

    Nhìn vẻ mặt luôn tươi cười của nàng lúc này này lại tái nhợt, mang theo đau đớn và tức giận thật sâu, Ninh Liên liền hận không thể đem tất cả những kẻ làm hại nàng chém sạch, xả giận cho nàng.

    Chẳng qua hắn chỉ mới không có mặt ở đây một lúc mà lại có người dám ra tay với người của hắn, bọn họ thật sự cho rằng hắn chỉ ngồi không hay sao?

    Khoảnh khắc Chu Vô Tâm nhìn thấy Ninh Liên xuất hiện, nàng nặng nề thở hắt ra một hơi, trong lòng cũng âm thầm nói: Được cứu rồi.

    Mợ nó, nếu tiếp tục thì có lẽ nàng lại xuyên đến chỗ nào không biết nữa rồi.

    Mà hai gã tùy tùng đang dụng hình với Chu Vô Tâm, lúc nhìn thấy Ninh Liên xuất hiện, lập tức thay đổi sắc mặt, sợ đến mức quỳ rạp trên mặt đất. Phải biết rằng, đừng thấy bình thường Cửu hoàng tử đều ôn hòa với người khác, nhưng một khi hắn tức giận, tuyệt đối đáng sợ hơn mọi người tưởng nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  17. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 56

    Ninh Liên tiện tay rút thanh kiếm của Ninh Thuần ra, đột nhiên vọt đến bên cạnh Chu Vô Tâm. Roẹt roẹt hai lần đã chặt đứt cánh tay của hai gã tùy tùng kia, khiến hai gã ai đau đớn đến mức hét to, máu tươi tuôn ra như suối. Thấy vậy, lúc này Ninh Liên mới lạnh lùng phun ra một chữ: “Cút.”

    “Cửu ca...” Ninh An nhìn thấy nô tài của mình bị chém, sắc mặt sợ hãi đến trắng bệch, muốn nói điều gì lại bị Ninh Liên lạnh lùng cắt đứt.

    “Ngươi, cũng vậy, cút!” Mấy chữ này, nói tới nghiến răng nghiến lợi.

    “Cửu ca!” Ninh An không vui.

    Hắn vậy mà lại vì một ả tiện tì mà đuổi nàng đi. Trước đây dù nàng có giết người ở phủ hắn, nhiều lắm hắn chỉ mắng nàng vài câu, nhưng mà bây giờ hắn lại muốn đuổi nàng đi!

    Ninh Liên vì Chu Vô Tâm mà muốn đuổi nàng đi!!!!

    “Cửu ca, ta không đi!” Ninh An hất mặt, lớn tiếng nói: “Hôm nay nếu không nhìn thấy ả chết, ta sẽ không bỏ qua!”

    “Nếu ngươi muốn giống như bọn họ, vậy thì bản vương thành toàn cho ngươi.” Nói xong, Ninh Liên vung kiếm lên lần nữa.

    “Chàng!” Ninh An bị tức đến run rẩy, nhưng vẫn vì hoảng sợ mà lui về phía sau.

    Xưa nay Ninh Liên chưa từng đối xử với nàng như vậy, vậy mà nay chỉ vì Chu Vô Tâm, thật sự chỉ vì ả mà nỡ đối xử với nàng như thế sao!

    Ninh An không thể chấp nhận, một chút cũng không thể chấp nhận.

    Người trước mặt nhất định không phải Ninh Liên, Ninh Liên mà nàng yêu sẽ không làm vậy với nàng, sẽ không.

    “Ngươi cút hay không cút?” Ninh Liên không hề có chút kiên nhẫn nào với Ninh An nữa. Ở thời điểm hắn tức giận cực độ thì tốt nhất đừng đừng có ai đến trêu chọc hắn.

    Từ lúc bước vào, ánh mắt Ninh Thuần vẫn dừng lại trên người Chu Vô Tâm, theo lý thuyết, nếu một người bị tra tấn thành như vậy, thì lúc bọn hắn bước vào phủ đã phải nghe thấy tiếng rên la của nàng rồi.

    Nhưng mà mãi đến khi bọn họ tới nơi vẫn không nghe thấy nàng rên một tiếng. Hai hàng lông mày của nàng nhíu chặt, trên tráng không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, khóe miệng bị răng nanh cắn chảy máu mà nàng vẫn nhẫn nhịn, quật cường khiến hắn hơi thay đổi sắc mặt. Đây là một cô gái kiên cường, kiên cường đến mức khiến người ta cảm thấy đau lòng.

    Ninh Thuần vốn là người không hề quan tâm đến sống chết của người bên ngoài, nhưng lúc Ninh Liên rút kiếm ra, hắn lại không kìm lòng được mà lại gần nàng, cẩn thận từng ly từng tí lấy kẹp hình từ trên tay nàng xuống.

    Chu Vô Tâm liếc mắt nhìn hắn, khóe miệng miễn cưỡng nhếch lên thành một đường cong nhợt nhạt, suy yếu hộc ra hai chữ: “Cảm ơn.”

    Khi Ninh Thuần nghe thấy hai chữ này, thân hình hắn khẽ run lên, lại nhìn thấy cô gái trước mặt bỗng nhiên hôn mê bất tỉnh, hắn lập tức ôm ngang nàng lên, bước nhanh vào phòng.

    Ninh Liên nhìn thấy Chu Vô Tâm hôn mê, cũng không muốn dây dưa với Ninh An thêm nữa, hắn bỏ kiếm lại, lạnh lùng hạ lệnh: “Từ nay về sau, không có sự cho phép của bản vương thì bất kể là ai cũng không được để Ninh An bước vào vương phủ nửa bước! Trái lệnh, chém!”

    Trong phòng đàn hương đang thiêu đốt.

    Người trên giường, yên tĩnh nằm ở đó. Trên tay bị bọc bởi một tầng băng vải dày đặc, nhìn qua hệt như hai cái bánh chưng trắng.

    Hướng Noãn đã được người gọi tỉnh, lúc nhìn thấy Vô Tâm nằm trên giường, đã sớm khóc ròng giống như người làm bằng nước mắt.

    Nàng đã quen sống trong nhung lụa, là người được mọi người cưng chìu, nâng niu, nhưng đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy tình huống khốc liệt như vậy. Coi như bây giờ Chu Vô Tâm đã được cứu, nhưng trong lòng nàng vẫn sợ hãi, đến nữa ngày vẫn chưa thể khôi phục lại tinh thần từ cảnh tượng Vô Tâm bị tra tấn. Mỗi khi nhắm mắt lại thì cảnh tượng hai bàn tay đầy máu của nàng ấy luôn hiện ra trong đầu nàng.

    Huống chi, tận mắt nhìn thấy tỷ muội tốt của mình bị người khác bắt nạt, nhưng nàng không thể làm gì khiến nàng hận không thể đánh bản thân một trận.

    Lúc nàng ấy muốn bóp nát hết số ấm chén trên bàn, Ninh Liên buồn bực mở miệng: “Tiểu Noãn, ngươi đừng khóc. Ngươi về phủ Thượng Thư đi.”

    Vẻ mặt Hướng Noãn cứng đờ, nhìn gương mặt không chút thay đổi của Ninh Thuần, lại nhìn khuôn mặt tối tăm của Ninh Liên, còn cả sắc mặt trắng bệch của Vô Tâm, nàng hơi do dự một chút, nhưng vẫn đi ra ngoài.

    Thân phận của nàng đã bị lộ, nàng đã không thể ở lại nơi này nữa, chẳng qua…

    “Cửu gia, xin ngươi thay ta chăm sóc Vô Tâm thật tốt.” Lúc Hướng Noãn đi ra ngoài, nàng cũng không quên quay đầu lại nhờ vả Ninh Liên.

    Ninh Liên gật đầu.

    Sau khi Hướng Noãn đi rồi, một lát sau Ninh Liên mới mở miệng nói với Ninh Thuần: “Huynh về phủ trước đi.”

    Ninh Thuần đứng dậy, không hề nói gì, cũng đi khỏi. Trong nháy mắt khi đóng cửa, ánh mắt hắn xẹt qua người trên gường, hơi chút nghiêm nghị.

    “Vô Tâm, xin lỗi, bản vương tới chậm.” Ninh Liên ngồi xuống bên giường, vén đoạn tóc che trước trán nàng ra, nhẹ giọng nói khẽ.

    “Việc này không liên quan tới ngươi, ngươi không cần xin lỗi.” Vô Tâm bỗng nhiên mở mắt ra nhìn Ninh Liên nói.

    Ninh Liên bị nàng đột nhiên mở miệng dọa sợ hết hồn: “Nàng không ngủ?”

    Vô Tâm lắc đầu một cái: “Tay đau, không ngủ được.”

    Nghe nàng nói vậy, khuôn mặt hoa đào của Ninh Liên không giấu được vẻ đau lòng, cả sự nhu tình mật ý trong đó càng khiến Vô Tâm sững sờ khi nhìn thấy.

    “Xin lỗi, sau này bản vương sẽ không để người khác bắt nạt nàng nữa.” Ninh Liên vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve gò má nàng, hứa hẹn.

    Vô Tâm sửng sốt, sắc mặt lập tức đỏ lên, nàng vội vàng quay đầu sang chỗ khác: “Đã nói chuyện này không liên quan đến ngươi mà, người không cần thiết phải xin lỗi.” Nói tới chỗ này, nàng đột nhiên nhớ ra hình như quan hệ của Ninh An và Ninh Liên không phải bình thường, nàng trầm mặt xuống, bổ sung: “Nếu ngươi muốn xin lỗi thay Ninh An, vậy thì ngại quá, ta không chấp nhận.”

    Ninh Liên bị lời nói của Vô Tâm chọc cười: “Nói vậy, nàng muốn Ninh An đến xin lỗi nàng sao?”

    “Nàng ta? Quên đi. Nếu nàng ta có thể nói xin lỗi với người khác thì chắc chắn khi đó heo mẹ cũng có thể leo cây rồi.” Vô Tâm khinh thường bĩu môi một cái: “Nhưng chuyện ngày hôm nay ta sẽ không cho qua như vậy.”

    Ninh Liên nhìn nàng sắc mặt đỏ hồng, đôi mắt sáng rực so với ngọc quý còn lộng lẫy hơn cùng với lời nói rút gân, ngốc ngốc nhưng lại đặc biệt kiên định của nàng, hắn đột nhiên cảm thấy nàng so với bất kỳ người nào cũng mê người hơn, làm hắn vô tình nhìn có chút ngây người.

    “Ta phải trở về Chu phủ.” Trầm mặc một lát, Chu Vô Tâm mở miệng lần nữa.

    Nàng vừa dứt lời, gương mặt vốn tràn ngập ý cười của Ninh Liên lập tức xụ xuống: “Tại sao?”

    “Ngươi không trách ta lừa ngươi sao? Ta là Chu phủ... Ờ, Tứ tiểu thư. Ta ở chỗ ngươi hỗn ăn hỗn uống, không làm việc đàng hoàng.”

    “Ta không trách nàng.”

    “Lần đầu phát hiện, tên lưu manh như ngươi cũng vẫn có nhiều ưu điểm nha.” Chu Vô Tâm vui sướng, quên luôn vết thương trên tay, giơ tay lên muốn vỗ hắn một cái, lại bất đắc dĩ khi vừa mới đụng tới hắn, nàng đã đau đến nhe răng trợn mắt, không thể làm gì khác hơn là mau mau thu tay lại.

    Ninh Liên thấy nàng bị đau, sốt sắng kéo nhẹ hai tay nàng về phía mình, cẩn thận quấn lại băng vải, còn dùng miệng thổi thổi, nói: “Không đau, không đau” An ủi nàng.

    Khó trách Hướng Noãn lại thích hắn như thế, người này quả thật dịu dàng, đến mức làm người khác muốn chìm đắm.

    “Ta vẫn phải về Chu phủ. Hướng Noãn đã đi rồi, ta không có lý do gì để tiếp tục ở lại nơi này nữa.” Tin tức Ninh An gây chuyện, Chu tứ tiểu thư và thiên kim Thượng thư chạy đến phủ Cửu gia hôm nay tuyệt đối sẽ bị lan truyền khắp kinh thành. Đến lúc đó nếu nàng không về thì Chu Hậu cũng sẽ vì mặt mũi mà buộc nàng trở lại.

    Rõ ràng hai người đều vì ý đồ theo đuổi nam nhân mà tới, nếu như chuyện này truyền vào tai kẻ có tâm địa xấu xa thì không biết lời đồn đãi này sẽ bị xào nấu kiểu gì nữa.

    Huống chi, nếu Hoằng Thiện biết được, huynh ấy nhất định sẽ phát điên. Nàng đã chạy đến nhà tình định của huynh ấy thì thôi đi, nàng cũng không muốn lúc trở về còn bị huynh ấy mắng chết.

    Ninh Liên đương nhiên biết vì chuyện của Ninh An, nàng không thể ở lại chỗ này nữa, nhưng không biết tại sao, hắn cứ không muốn cho nàng đi. Vừa nghĩ sau này không còn được gặp nàng nữa, hắn làm cách nào cũng không cười nổi: “Nàng cẩn thận dưỡng thương, chờ vết thương ổn hơn, chúng ta lại bàn việc này.”

    Chu Vô Tâm cảm thấy khóc không ra nước mắt, đợi đến khi vết thương hồi phục thì có lẽ nàng đã bị Hoằng Thiện mần thịt rồi 5555*!

    (*phát âm như tiếng khóc)

    Nhưng ngay lúc Chu Vô Tâm chuẩn bị khuyên bảo lần nữa, ngoài cửa đã truyền đến tiếng thông báo của gã sai vặt: “Bẩm Cửu gia, Thái tử đến.”

    “Ta tới đón Vô Tâm về nhà.” Thái tử vừa thấy mặt Ninh Liên, cũng không muốn phí lời với hắn, nói thẳng ý đồ đến đây của mình.

    Ninh Liên cười lạnh một tiếng, thản nhiên mở quạt ra, bình tĩnh ngồi một bên: “Cửu đệ không biết, thì ra Thái tử ca ca còn rất thích xen vào chuyện nhà của người khác.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  18. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 57

    “Hôm nay ta tới đây không phải vì muốn cãi nhau với ngươi. Trong lòng ngươi và ta đều rõ ràng, lấy tính tình của Ninh An, nếu Vô Tâm tiếp tục ở lại chỗ ngươi thì chắc chắn sẽ lại đến gây chuyện, đến lúc đó dù ngươi có hối hận cũng không kịp rồi!”

    “Yo, xem ngươi nói kìa. Nàng chỉ là một hạ nhân nho nhỏ, còn bản vương là hoàng tử, sao có thể hối hận vì nàng đây?”

    Ninh Liên ngoài miệng cay nghiệt nói nhưng trong lòng hắn hiểu rõ, so với việc để nàng về Chu phủ thì không bằng để nàng theo Thái tử về Đông cung. Chí ít, nếu Ninh An lại đến gây phiền phức thì nàng cũng không lâm vào tình cảnh nước sôi lửa bỏng lần nữa.

    Lão già Chu Hậu kia chắc chắn sẽ không bảo vệ nàng, vì lấy lòng Ninh An, cho dù muốn lão tự tay giết chết Vô Tâm, lão cũng sẽ làm như vậy. Mà Hoằng Thiện, hắn chỉ là một thương nhân không quyền không thế, có thể làm gì được Ninh An?

    “Cố Ninh, đi tìm người.” Thái tử không muốn tiếp tục phí lời với hắn nữa, trực tiếp sai Cố Ninh vào trong tìm người.

    Ninh Liên thấy vậy cũng không ngăn cản chẳng qua chỉ trưng ra nụ cười vừa xinh đẹp vừa quỷ dị nhìn hắn: “Không ngờ Thái tử ca lại để ý nàng như vậy. Tư vị của nha đầu Vô Tâm này cũng không tầm thường đâu, có điều không biết khi Thái tử ca hưởng qua rồi, có thể lại giống bản vương, muốn ngừng mà không được hay không?”

    Thái tử cả kinh: “Ngươi đã làm gì nàng?”

    Ninh Liên vốn rất thích nhìn bộ dạng vừa gấp vừa vội này của Thái tử, trong ngày thường hắn phải mất chín trâu hai hổ mới bức Thái tử lộ ra bộ dạng này, nhưng thời gian gần đây, chỉ cần hơi hơi kéo chút quan hệ với Vô Tâm thì đã khiến Thái tử sừng sộ lên như vậy. Thân là một đối thủ một mất một còn với Thái tử, sao hắn có thể buông tha cho cơ hội tốt như vậy được.

    “Chắc Thái tử ca còn chưa biết nhỉ, ngày đó cô gái nhỏ này dám hạ Đoàn Tụ Tán cho bản vương đấy.” Nói xong, đầu lưỡi còn ngả ngớn nhẹ nhàng liếm môi, phong lưu liếc nhìn Thái tử: “Ngươi nói, bản vương sẽ làm gì nàng đây?”

    Thái tử nghe vậy, tâm tình bức bối, không nhịn được đã vung tay áo, nắm đấm trong tay áo nắm chặt, vận sức định ra tay.

    Lúc này, Cố Ninh ôm Chu Vô Tâm xuất hiện từ sau lưng Ninh Liên.

    Khi thấy hai tay Chu Vô Tâm bị băng vải quấn dày đặc, Thái tử bắt đầu lo lắng, cũng không thèm tiếp tục tính toán với Ninh Liên nữa mà vọt thẳng lại chỗ nàng.

    Chu Vô Tâm nhìn thấy Thái tử, vui vẻ đưa ra tay: “Dạ, ôm.”

    Lời này vừa nói ra, Thái tử lập tức vui vẻ không biết để đâu cho hết.

    Tiếp nhận Vô Tâm từ trong lồng ngực Cố Ninh, Thái tử không tự giác vùi sâu đầu nàng vào lòng mình, mà Ninh Liên từ lúc nàng đưa tay ra với Thái tử, trong nháy mắt, đáy mắt hắn lập tức u ám như mây đen trong những ngày mưa xối xả.

    Nhưng mà đối với suy nghĩ trong lòng của hai người nam nhân này, Vô Tâm hoàn toàn không biết, bởi đối với nàng mà nói, nàng thà rằng bị một người quen thuộc một chút ôm lấy còn tốt hơn bị người không quen biết ôm, đặt biệt nếu người kia còn là một người mặt lạnh như tiền. Bị người như vậy ôm, cảm giác đặc biệt kỳ quái.

    Thái tử ôm được Chu Vô Tâm, không chờ đợi được mà trực tiếp rời phủ, trở lại xe ngựa. Đến khi ôm nàng ngồi vững, Thái tử mới hỏi nàng một lần nữa: “Có phải nàng hạ Đoàn Tụ Tán cho lão Cửu không?”

    “A, việc này ngươi cũng biết à.” Chu Vô Tâm đỏ mặt: “Hừm, đúng đấy.”

    Trên mặt Thái tử che kín thất vọng: “Tại sao? Nàng thích lão Cửu?”

    “Thích hắn? oh, myladygaga. Ta có bị động kinh mới đi thích tên lưu manh ấy đấy.”

    “Vậy sao nàng vẫn cùng hắn...”

    “Đừng hiểu lầm, tuyệt đối đừng hiểu lầm. Ta với hắn không xảy ra chuyện gì cả, chuyện ngày đó chỉ do bất ngờ, bất ngờ thôi. Lúc đó hắn bị ta đập hôn mê, dù có muốn xảy ra chuyện gì thì hắn cũng không có năng lực nha.”

    Nghe thấy nàng nói vậy, Thái tử cuối cùng cũng xem như yên lòng: Xem ra Ninh Liên chỉ đang phô trương thanh thế mà thôi.

    “Đúng rồi, sao ngươi biết ta ở đây?” Chu Vô Tâm đối với việc Thái tử đột nhiên xuất hiện rất tò mò, theo lý thuyết, nàng đã núp rất cẩn thận rồi, sao hắn còn biết được nhỉ?

    “Nàng cho rằng thám tử của ta chỉ biết ăn cơm trắng sao?”

    Quýnh.

    Quả nhiên tên Cố Ninh này không thể dựa dẫm được. Chu Vô Tâm âm thầm tức giận, lẩm bẩm.

    Có điều, đúng là nàng đã mắng sai người rồi.

    Nàng còn không nghĩ lại ban ngày nàng gây ra chuyện lớn như vậy, đừng nói nàng là tiểu thư Chu phủ, cho dù chỉ nhằm vào thân phận của Hướng Noãn không thì cũng bị người ta truyền khắp đầu xóm ngõ hẻm.

    Vương phủ nào không có ít cơ sở ngầm, huống chi tốc độ lời đồn đãi lan ra rất nhanh, cho dù Cố Ninh muốn giấu cũng không thể tiếp tục giấu được nữa.

    Trừ khi chức thị vệ này Cố Ninh thật sự không muốn làm, nếu không thì hắn cần gì phải oằn mình làm chuyện vô ích…

    Thái tử nghĩ lại chuyện lúc trước nàng nói dối theo Hoằng Thiện đi làm việc, hơi không vui hỏi nàng: “Sao lúc trước không nói thật với ta?”

    “Ta sợ ngươi không vui mà.” Ngẫm lại tình cảnh hồi ở rừng trúc, hai người này vừa gặp mặt đã nhào vào nhau mà quần ẩu, sao nàng dám nói ra được hả.

    Thái tử nghe nàng nói thế, nghĩ nghĩ, cảm thấy nàng vẫn quan tâm hắn nhất, nên cũng không tiếp tục tính toán với nàng mà xoa xoa mặt nàng, không hỏi thêm nữa.

    Xe ngựa một đường chạy tới Đông cung, Chu Vô Tâm đương nhiên biết nếu trở lại Chu phủ thì sẽ có chuyện gì chờ nàng, vì thế, xem như Đông cung là một nơi không có tự do, nàng cũng đành chấp nhận ở lại mà thôi.

    Ai bảo số nàng khổ như vậy chứ!

    Ngay đêm đó, Thái tử lập tức phái người thông báo cho Chu phủ, nói nàng sẽ không trở lại. Một lần nữa còn mời thái y tới vì muốn xem xét tình hình vết thương của nàng, chờ bôi thuốc, băng vết thương xong mới thả nàng về phòng ngủ.

    Sáng sớm ngày kế Hoằng Thiện đã xuất hiện ở Đông cung để thăm nàng. Hôm qua lúc Hướng Noãn trở lại đã đến tìm Hoằng Thiện, cũng thành thật nói rõ mọi chuyện với hắn. Hôm nay rõ ràng muốn mắng nàng một trận vì cái tội hồ đồ, nhưng khi nhìn vẻ mặt đáng thương hề hề của nàng, hắn lại không thể làm gì khác mà nói rằng: “Hôm qua Ninh An tới Chu phủ náo loạn một chuyến. Nhưng vì muội không ở, cho nên nàng ta chỉ đành hùng hổ tay không mà về.”

    “Con chó điên kia không làm gì huynh chứ?”

    “Yên tâm. Ta không có chuyện gì.”

    “Vậy thì tốt, vậy thì tốt. Nếu như nàng ta dám làm gì huynh, huynh nhất định phải nói lại cho muội biết, muội gọp chung với món nợ này, rồi sẽ có một ngày muội trả lại gấp bội cho nàng ta!”

    Hoằng Thiện nhìn bộ dạng thề son thề sắt của Chu Vô Tâm, bức bối, lo lắng trong lòng cũng tan đi hơn nửa.

    Mỗi lần chỉ cần nhìn nàng, chỉ cần đảm bảo nàng vui vẻ, an toàn, thì cho dù có buồn bực nhiều hơn nữa cũng có thể tan thành mây khói.

    Dù sao Chu phủ còn có rất nhiều chuyện chờ hắn đi làm cho nên hắn chỉ ngồi nói chuyện một lúc với nàng rồi vội vàng về phủ giải quyết công việc.

    Hoằng Thiện vừa đi, nàng lại bắt đầu thấy lo lắng, không thể không nhờ Cố Ninh gọi Thái tử tới: “Dạ, chuyện của ca ca ta, ngươi quyết định được không?”

    Thái tử còn tưởng rằng nàng đã xảy ra chuyện gì, chờ nửa ngày mới biết hóa ra là vì người khác, hắn hơi dở khóc dở cười lắc đầu một cái: “Tạm thời vẫn không có. Nàng phải biết, thánh chỉ đã hạ thì rất khó thu hồi.”

    “Ta biết, cho nên ta mới nhờ ngươi nghĩ biện pháp.” Chu Vô Tâm suy nghĩ một chút, lại ghé người lại gần hắn: “Có cần ta cho ngươi chút chủ ý không?”

    “Đừng.” Ngẫm lại chủ ý nàng đưa ra cho Hướng Noãn, hắn liền đau đầu, tất cả đều những chủ ý khiến hắn không nỡ nhìn thẳng.

    “Nàng vẫn nên ngoan ngoãn dưỡng thương cho ta, chuyện này, ta tự mình giải quyết, nàng đừng có gấp. Nhấn mạnh, lúc này ngoại trừ chính nàng, những chuyện khác nàng đừng nghĩ. Ta sẽ xử lý tốt.”

    Chu Vô Tâm còn muốn nói thêm điều gì, đã bị những lời này của hắn chặn họng, nàng trợn trắng mắt, bất đắc dĩ nói: “Được, ta nghe lời ngươi, ngươi nói cái gì ta cũng nghe, được chưa!”

    Thái tử nghe thấy, hài lòng gật đầu: “Vậy nàng nghỉ ngơi đi, ta còn có việc, đi trước.”

    Nói xong, hắn đi trăm công nghìn việc của hắn, còn Chu Vô Tâm thì nằm trên giường không ngừng hò hé, càm ràm.

    Chẳng qua, sau đó, Chu Vô Tâm trăm tính vạn tính, vạn muốn, ngàn muốn đều không ngờ rằng Ninh Thuần sẽ đến thăm mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  19. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 58
    Hơn nữa cách hắn đến rất trâu bò, cửa lớn không đi cứ một mực nhảy cửa sổ vào.

    Ninh Thuần, cái người mặc bạch y, phong thái như thần, toàn thân không dính một hạt bụi như ngày thường kia lại bởi vì leo cửa sổ mà góc áo bị bám một ít bụi bẩn. Nếu không phải tay Chu Vô Tâm không thể động, thì nàng đã muốn nhào lên vỗ sạch chút bụi bặm vô duyên đó rồi. Thần tiên giống Ninh Thuần đại gia, sao có thể chật vật như vậy được!

    Ngẫm lại lúc nào Ninh Thuần cũng tỏ vẻ xa cách người ngàn dặm, lại thêm bộ dạng lúc nào cũng lạnh như băng, không nói không cười, ai sẽ nghĩ tới hắn lại đến tìm nàng? Chuyện này đúng là kỳ tích của thế kỷ!

    Chu Vô Tâm kích động phân không ra Nam Bắc.

    Ninh Thuần nhìn thấy ánh mắt sáng ngời của nàng, hơi sững sờ, rồi mới lấy một bình sứ trong tay áo ném cho nàng.

    “Đây là cái gì?” Chu Vô Tâm nhìn bình nhỏ trong tay, khó hiểu hỏi.

    “Thuốc chữa thương.”

    Chu Vô Tâm kích động lệ đến nóng doanh tròng!

    Hắn đang quan tâm nàng sao? Có phải vậy không?

    Ninh Thuần cũng không có dự định ở lại đây lâu, vừa đưa thuốc xong đã muốn đi: “Đừng nói ta đã tới.” Trước khi đi còn đặc biệt dặn dò nàng một câu như vậy.

    Chu Vô Tâm một mặt tỏ vẻ ngươi có thể hoàn toàn yên tâm, một mặt lại dùng sức gật đầu: “Không nói, không nói.” Đây là bí mật nhỏ giữa hai ta, có đánh chết ta cũng không nói với người khác.

    Có điều, tại sao hắn lại đột nhiên đến đưa thuốc cho nàng?

    Chu Vô Tâm bỗng dưng nghĩ đến bức tranh vẽ Ninh An trong phòng Ninh Thuần: Chẳng lẽ hắn tới đây vì Ninh An? Lẽ nào hắn thấy người trong lòng mình bắt nạt người khác hơi quá đáng nên mới đến chuộc tội giúp nàng ta?

    Nếu là như vậy, nàng không cần thuốc của hắn!

    Xưa nay nàng chưa bao giờ nhận loại hình thức xin lỗi này. Nàng nghiêng đầu về phía cửa sổ gọi Ninh Thuần lại.

    “Tiểu Ninh Thuần, ta muốn hỏi một câu, có phải chàng* thích Ninh An không?”

    (*người trong lòng là phải đổi xưng hô :z17:1:))

    Ninh Thuần nhìn nàng, bị một tiếng Tiểu Ninh Thuần làm khóe mắt co giật, hắn cứng người một hồi mới lắc đầu.

    Vô Tâm lập tức vui vẻ ra mặt: “ Vậy sao chàng lại treo chân dung của nàng ta trong phòng mình vậy?”

    Ninh Thuần nghĩ nghĩ, vốn không muốn giải thích, nhưng cánh môi lại không thể khống chế mà tự động hé mở, lời nói cũng theo đó tuôn ra: “Liên treo.”

    Nói như vậy, hắn và Ninh An không hề có chút quan hệ nào?

    Nàng đã nói mà, người ưu tú như Ninh Thuần sao có thể thích chó điên Ninh An được!

    Trời ạ, tên Ninh Liên này đúng là ăn no rửng mỡ, không có chuyện gì lại treo chân dung người khác ở phòng người ta làm gì, hại nàng xoắn xuýt lâu như vậy.

    “A? Cái kia...” Vô Tâm ngẩng đầu lên định nói thêm vài câu, nhưng bóng dáng Ninh Thuần đã biến bất từ lúc nào. Trong phòng rỗng tuếch, sao còn có bóng ai!

    Có điều, nhìn bình nhỏ Ninh Thuần đưa tới, trong lòng nàng cảm thấy vui vẻ muốn chết, không ngừng cười trộm một mình.

    “Tiểu Ninh Thuần quan tâm ta? Tiểu Ninh Thuần quan tâm ta! Oa ha ha ha ha ha...”

    Mà sau khi Ninh Thuần nhảy ra từ phòng nàng, hắn đâu biết được sự xuất hiện của mình sẽ tạo thành sức ảnh hưởng lớn như vậy. Đưa thuốc xong, hắn lại khôi phục bộ mặt không cảm xúc tiếp tục đi về phía trước.

    Nhưng còn chưa đi được bao xa đã bị một cây quạt chặn lại.

    Khuôn mặt như hoa đào của Ninh Liên lộ rõ lo lắng, hỏi Ninh Thuần: “Thế nào, thế nào, thuốc đã đưa đến được chưa?”

    Ninh Thuần liếc hắn một cái, lạnh nhạt trả lời: “Đến.” (thôi xong, thắp nến cho anh 9 :z17:1:))

    Quạt vừa thu lại, nháy mắt lại truy hỏi: “Cái kia, nàng có nói gì không? Có vui vẻ hay không?”

    “Không có.” Trả lời vấn đề thứ nhất, tỉnh lược mấy câu hỏi nàng đã hỏi hắn sau đó.

    “Có.” Trả lời vấn đề thứ hai.

    Ninh Liên đã sớm quen thuộc kiểu tích chữ như vàng của Ninh Thuần, nghe thấy nàng rất vui vẻ, cây quạt trong tay lại mở ra, thản nhiên cười to đi về phía trước: “Thực sự rất phiền phức, nếu không phải nàng ở chỗ Thái tử ca, thì bản vương cũng muốn đến gặp nàng một lần để xem nàng lúc này mập hay ốm!”

    “Hai ngày.” Ninh Thuần liếc hắn một cái, thờ ơ bổ sung. Ý tứ chính là, nàng mới đến Đông cung không đến hai ngày, những suy đoán kia của ngươi hoàn toàn dư thừa, không cần nghĩ đến.

    Có điều, lúc này tâm tình Ninh Liên rất tốt, mới mặc kệ cái gì là hai ngày ba ngày. Phe phẩy cây quạt, ‘rên’ lên một đoạn nhạc ngắn chưa từng bỏ tâm đã học trộm được: “Ta là vương gia anh tuấn, thật vui vẻ nha, thật vui vẻ*.”

    (*chém câu sau đấy chứ chẳng biết ảnh hát cái rì =.:z17:1:

    Không biết bởi vì ‘tình yêu’ hay là hai bút cùng vẽ với ‘thuốc’ mang lại hiệu quả mà vết thương trên tay Vô Tâm chưa đến mấy ngày đã đỡ hơn rất nhiều. Tuy rằng đôi tay này của nàng vẫn giống như bị bệnh bại liệt, không thể cử động, nhưng lại không đau đớn như mấy ngày trước đó, ngay cả băng vải băng bó trên tay cũng mỏng hơn mấy lớp.

    Hơn nữa, Vô Tâm là người không thể ở yên một chỗ lâu được. Mấy ngày trước thân thể nàng còn yếu, bị Thái tử không cho xuống giường, còn bây giờ mắt thấy tình hình đỡ hơn một chút nên nàng muốn ra ngoài hoạt động, thư giãn một lúc, nếu không nàng cả người nàng sẽ bị mốc meo mất.

    Rốt cuộc bây giờ cũng có cơ hội xuống giường, nàng tất nhiên sẽ không bỏ qua, vì thế cả ngày đều ồn ào muốn ra ngoài đi bộ. Thái tử bị nàng mè nheo mãi, hết cách, chỉ có thể đồng ý yêu cầu của nàng.

    Chọn một ngày trời trong nắng ấm, Vô Tâm lập tức mang theo ‘trang bị’ của mình, chuẩn bị cùng Thái tử xuất cung.

    Ở ngoại ô Kinh thành, núi non trùng điệp, trăm hoa đua nở, đứng từ trên cao nhìn xuống, lập tức nhìn thấy đồng ruộng xanh mướt nối liền. Gió nhẹ từ từ phả vào mặt, hoa thơm, chim hót, tình cảnh này, muốn có bao nhiêu thích ý thì có bấy nhiêu thích ý.

    “Thế nào, cảnh sắc nơi này không tồi đúng không. Nàng xem, đặc biệt là nơi đó...” Thái tử đỡ Chu Vô Tâm ra khỏi xe ngựa, một bên mang theo nàng thưởng thức phong cảnh bốn phía, một bên lại vươn tay chỉ nơi xa xa nói rằng.

    Chu Vô Tâm nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu: “Ừm. Tương đối khá. Không khí trong lành, tầm nhìn rộng rải, nếu không chúng ta cứ chọn nơi này làm nơi dã ngoại đi!”

    “Được.” Thái tử đồng ý, đồng thời sai người đem bánh ngọt và hoa quả đã được chuẩn bị trước ra, dựa theo cách ‘dã ngoại’ nàng nói mà bày biện.

    Hai người ngồi trên đất, bên tai là những lời cằn nhằn không ngừng của Thái tử, trong miệng là thức ăn hắn đưa đến. Trời trong, mây trắng, hưởng thụ mỹ thực, thích ý vô cùng.

    Chu Vô Tâm nhìn bức tranh cuộc sống tươi đẹp trước mắt, trong lòng thầm nghĩ: Vẫn là những tháng ngày bình thản thoải mái hơn nhiều.

    Có điều, có lẽ ông trời cho nàng xuyên không là vì muốn trừng phạt nàng, để nàng chịu tội, cho nên lúc nàng hơi thoải mái một chút thì đã có người tìm các nàng gây sự!

    Đột nhiên một thanh trường kiếm lạnh lẽo vụt đến, xuyên qua khoảng trống giữa hai người, cũng phá hỏng không khí tốt đẹp lúc này.

    Chu Vô Tâm sợ đến mức nhảy dựng lên, bên tai lại nghe thấy tiếng rút kiếm roẹt roẹt.

    Thái tử rút kiếm trên đất ra, kiểm tra một chút, sau đó vẻ mặt lạnh lùng mở miệng: “Người tới là người phương nào?”

    Vừa dứt lời, chỉ thấy mấy người mặc áo đen, giống như một đám quạ đen ồ ạt từ trên trời giáng xuống, bao trùm cảnh vật, cũng bao vây khoảng không xung quanh mấy người Thái tử và Chu Vô Tâm. Không khí ngột ngạt mà nặng nề.

    Theo sự xuất hiện của đám người mặc áo đen, không khí bốn phía đã tràn ngập sát khí, vừa nhìn đã biết bọn họ là đến để lấy mạng người.

    Một người trong đám người mặt áo đen nâng tay ra giấu, sau đó những người còn lại lập tức đồng thời ra tay, mà mục tiêu chính là hai người Thái tử và Chu Vô Tâm được thị vệ bảo vệ ở giữa.

    Chu Vô Tâm nhìn trận chiến này, trong lòng hồi hộp: Xong, từ cảnh hoàng cung chuyển thành cảnh giang hồ…

    Không thể không nói người hiện đại bị phim võ hiệp độc hại quá sâu, luôn cảm thấy nhân vật chính là vạn năng, đồng thời đám sát thủ tôm tép cuối cùng cũng sẽ nhanh chóng lĩnh cơm hộp (chết) mà kết thúc vai diễn. Tuy vậy khi nhìn chiêu nào chiêu nấy của đám áo đen đều không chút nương tay, toàn nhằm vào chỗ yếu hại, Chu Vô Tâm thật muốn chửi mợ nó.

    Không những thế, trước kia kẻ nào dám nói với nàng trong trái tim sát thủ đều có tình cảm, sẽ không lạm sát người vô tội, nàng tuyệt đối sẽ là người đầu tiên đem tên đó ra đập một trận!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
  20. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,262
    Đã được thích:
    25,466
    Chương 59

    Thái tử sử dụng kiếm che chở Chu Vô Tâm, bảo vệ nàng ở sau lưng, đối chiến với thủ lĩnh của đám người áo đen.

    Mắt thấy từng người từng người thị vệ mang theo lần này ngã vào vũng máu, Thái tử quyết định thật nhanh, không tiếp tục dây dưa ở chỗ này nữa mà kéo Chu Vô Tâm chạy sâu vào khu rừng rậm vùng ngoại ô.

    Có điều, đám người áo đen lần này đều được huấn luyện nghiêm chỉnh, cảnh giới võ công không hề ở dưới Thái tử.

    Người Thái tử toàn bộ chết trận, mà bọn họ lại chỉ mới chết một phần ba.

    Chuyến này Thái tử mang theo không ít thị vệ, mỗi người đều là cao thủ đại nội hàng đầu, lại bị đám người này đơn phương chém giết, không một người sống, có thể thấy, đám người này nhất định muốn lấy cho bằng được tính mạng của Thái tử và Vô Tâm.

    “Dạ, làm sao bây giờ, bọn họ sắp đuổi kịp rồi. Mặc kệ chúng ta chạy đằng nào thì bọn họ đều lấy tốc độ nhanh nhất đuổi theo. Thật không biết có phải bọn họ uống phải thuốc kích thích không nữa. Nếu cứ chạy như vậy cũng không phải cách hay đâu.” Đến khi Chu Vô Tâm chạy muốn tắt thở vẫn không nhịn được mở miệng nói vài câu.

    Vừa dứt lời, đám người áo đen lại tăng tốc đuổi theo.

    Mắt thấy kiếm của đám người áo đen bắt đầu vung về phía Chu Vô Tâm, Thái tử lập tức hét to với nàng: “Nàng chạy trước đi.” Rồi dùng sức mà đẩy nàng chạy về phía khác, tính toán có thể thoát được một người thì thoát, hắn phải bảo vệ nàng an toàn rời đi: “Ta cản bọn họ lại, nàng đi mau!”

    Vào lúc này, dù tình tính Vô Tâm tùy tiện, dở hơi, tự tư tự lợi nhưng lúc này nàng không thể bỏ lại mình hắn mà chạy thoát thân: “Ta không đi!”

    “Đi nhanh! Bọn họ giết không được ta, ta còn là Thái tử đấy, nàng mau đi đi. Ta sẽ nhanh chóng giải quyết bọn họ rồi lại đi tìm nàng. Nàng đến chỗ an toàn ta nói trước đó chờ ta!”

    “Không được. Người của ngươi đều bị giết hết rồi, ta không thể bỏ ngươi lại được!”

    “Nàng còn ở lại sẽ chỉ ảnh hưởng tới ta thôi. Ta vừa phải đối phó bọn họ, vừa phải nghĩ cách bảo vệ nàng thì sao có thể thoát thân được. Nàng đừng làm ta phiền thêm, đi mau!” Thái tử sốt ruột gào thét với Vô Tâm: “Mau!”

    “Ngươi nhất định phải an toàn!” Chu Vô Tâm cắn răng một cái, không kiên trì nữa, quay đầu, lấy ra sức lực bú sữa, liều mạng chạy.

    Mãi đến khi tiếng chém giết bên tai ngày càng nhỏ, nàng mới dừng lại nghỉ ngơi một lát. Xác định không có ai theo mình, lại tăng tốc chạy đến nơi hắn đã nói.

    Nếu không phải lúc vừa xuống xe ngựa, Thái tử đặc biệt chỉ nơi có một tảng đá mà ở chỗ nào chỉ cần ngẩng đầu lên là thấy, thì chỉ sợ nàng đã lạc đường trong này mất rồi.

    Một đường này nàng đi rất thấp thỏm, tâm tình luôn lo lắng cho an nguy của Thái tử, mỗi bước đều nặng nề giống như treo nghìn cân. Vừa nhắm mắt thì hình ảnh những thị vệ ngã vào vũng máu lại hiện lên, tuy rằng lúc vừa xuyên đến đây đã thấy người chết không ít, nhưng bọn họ đều chết vì bị ngạt thở, không thấy bao nhiêu máu, còn lúc này…

    Đối với một người sống ở “xã hội pháp trị” quá lâu như nàng, một lần nhìn thấy nhiều người chết như vậy, dù là ai, cũng không thể bình tĩnh nổi.

    Lúc này, cuối cùng nàng cũng rõ, người cổ đại thường nói ‘giết người như ngóe’ là có hàm nghĩa thế nào.

    Đều là mạng người nhưng trái một đao, phải một đao, từng người, từng người vốn sống sờ sờ cứ như vậy mà không còn.

    Những điều nàng thấy đời trước e rằng cũng không bằng những gì nàng thấy được trong thời gian này sau khi xuyên đến đây.

    Những sinh mệnh tốt đẹp kia, chỉ trong nháy mắt đều đã tan thành mây khói…



    Thật vất vả mới đi tới nơi mà Thái tử ám chỉ, Chu Vô Tâm chờ đợi, chờ đợi, chờ từ buổi sáng đến buổi chiều, chờ đến khi mặt trời dần khuất sau núi cũng không chờ được Thái tử đến.

    Mỗi khi chờ lâu thêm một khắc, trái tim nàng cũng chìm xuống một phần. Nàng thật sự không chờ được, quyết định không chờ nữa.

    Từ ngày đầu tiên quen biết hắn, hắn luôn đứng bên cạnh bảo vệ nàng, đến thời khắc sống còn, nàng lại bỏ lại hắn mà rời đi, nếu hắn thật sự có chuyện bất trắc, thì cả đời này, nàng sẽ không bao giờ tha thứ cho chính mình!

    Tìm về nơi đã ở lúc đầu, đối với một người mù đường như nàng mà nói đúng là chuyện khó càng thêm khó.

    Vì lẽ đó, mới chưa đi được bao xa, Chu Vô Tâm đã lạc đường.

    Theo lý thuyết, chờ đến lúc này thì đám người áo đen kia cũng đã rời đi mất, vì thế Vô Tâm yên lòng vừa đi vừa gọi, cố gắng có thể làm cho Thái tử nghe thấy tiếng gọi của nàng mà tìm được nàng.

    Rẽ trái lượn phải, cũng không biết đã đi tới nơi nào.

    Vết thương trên tay vì chạy thoát thân đã sớm nứt ra, trên nền vài màu trắng là màu máu đỏ sậm đã khô. Đều nói tay đứt ruột xót, nàng chỉ hơi động đậy một chút mà đã đau đến mức tan nát cõi lòng. “Dạ!” Chu Vô Tâm tuyệt vọng gọi, nàng tựa người vào một thân cây, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống không ngừng: “Dạ, rốt cuộc ngươi đang ở nơi nào?”

    Chu Vô Tâm trượt dọc theo thân cây xuống đất, đột nhiên!

    Một tiếng thét dài thê thảm ở đâu vọng lại, chỉ trong nháy mắt, một ngọn phi đao, từ sâu trong rừng rậm bay ra, trực tiếp cắm trên lồng ngực nàng!

    Chu Vô Tâm mạnh hít sâu một hơi, suy nghĩ còn chưa thể đồng bộ cùng thực thế. Chưa thể ý thức được chuyện gì xảy ra thì cảm giác đau đớn trên lồng ngực đã khiến nàng không thể chịu đựng được nữa, nặng nề ngã xuống.

    Máu tươi nóng ấm chảy dọc theo lưỡi dao xuống mặt đất, mí mắt Vô Tâm chậm rãi, chậm rãi khép lại...



    Bên tai là một loạt tiếng vang lộn xộn, thỉnh thoảng còn trộn lẫn cùng tiếng la mắng trầm thấp. Lẫn lộn giữa tiếng thét gào và tiếng binh khí va chạm, một gương mặt mơ hồ của ai đột nhiên xuất hiện rồi biến mất trước mắt, trong nháy mắt đó, Thái tử giật mình, mạnh mẽ tỉnh lại, kêu to một tiếng “Vô Tâm”, cũng đem tầm mắt của tất cả mọi người tập trung trên người hắn.

    Ninh đế vốn đang quát đám thái y trong phòng, nghe thấy tiếng vang, vội vàng vọt tới trước giường Thái tử: “Tỉnh rồi? Thái y, thái y!”

    Thái y nghe tiếng xông lại, lập tức bắt mạnh cho Thái tử, xác định Thái tử đã trở về từ cõi chết, chỉ cần cố gắng tĩnh dưỡng thì sẽ không có gì đáng ngại xong, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm.

    Phải biết trong hơn mười ngày Thái tử hôn mê, Ninh đế đã chém chết vài thái ý. Nếu Thái tử không tỉnh lại nữa thì cái mạng nhỏ của bọn họ cũng không giữ được.

    “Phụ vương, nhi thần...” Thái tử nhìn chung quanh, nhìn thấy cách bài trí quen thuộc trong Đông cung, biết bản thân đã về cung, muốn đứng dậy, lại bị Ninh đế ấn nằm xuống: “Đừng nhúc nhích. Đây đã là lúc nào rồi, không cần hành lễ. Lần này con bị thương khá nghiêm trọng, tạm thời đừng xuống giường, cứ nằm nghỉ ngơi đi.”

    “Phụ vương, sao nhi thần trở về được?”

    “Thị vệ Cố Ninh này của con không tồi, nếu không phải hắn đúng lúc thông báo cho cấm quân đóng ở ngoại thành thì có lẽ lúc này con cũng đã chết dưới đao của thích khách rồi.”

    Thái tử cả kinh: “Vậy, còn Vô Tâm? Chính là người đi cùng nhi thần?”

    “Cố Ninh chỉ đưa một mình con về, chuyến này ra ngoài, tất cả thị vệ đều chết, người con nói có lẽ lành ít dữ nhiều.”

    Nguy rồi, Vô Tâm còn ở trong rừng!

    Sắc mặt Thái tử vốn không tốt lắm, lúc nghe thấy Ninh đế nói vậy, càng thêm trắng xám. Ninh đế thấy hắn tỉnh lại, rốt cục cũng thở phào nhẹ nhõm, quyết định trở về nghỉ ngơi một chút.

    Thái tử chờ đến khi Ninh đế hoàn toàn đi mất, cũng không quan tâm thương tích chính mình nặng bao nhiêu, kiên trì muốn lập tức trở lại nơi đó tìm Chu Vô Tâm.

    Cố Ninh lắc đầu khuyên hắn: “Điện hạ, thuộc hạ đã phái người tìm kiếm nơi đó rất nhiều lần, nhưng đều không nhìn thấy bóng dáng Chu tiểu thư.” Đừng nói là người sống, cho dù là thi thể cũng không có.

    Thái tử hơi suy nghĩ: “Ta hôn mê bao lâu?”

    “Mười lăm ngày.”

    Nửa tháng! Hắn hôn mê ròng rã nửa tháng!

    Sắc mặt Thái tử càng thêm âm trầm: “Vô Tâm có hồi phủ hay không?”

    Cố Ninh biết rõ lúc Thái tử tỉnh lại sẽ hỏi thăm tung tích của Chu Vô Tâm, cho nên không dám che giấu mà thành thật trả lời: “Không có.”

    “Chỗ lão Cửu?”

    “Cũng không có.”

    “Không được, ta nhất định phải đi tìm nàng.”

    “Điện hạ, lúc này người trọng thương chưa lành, không thể đi được...”

    Thái tử đẩy Cố Ninh ra, không cho nghi ngờ mà hạ lệnh: “Chuẩn bị xe!”

    Cố Ninh như có điều suy nghĩ nhìn Thái tử, không thể làm gì khác hơn là chuẩn bị xe ngựa cho hắn, có điều bên trong lại thêm nhiều lớp thảm bông thật dày, để đề phòng vết thương trên người hắn vì xóc nảy mà nứt ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/17
    Cọp Cái thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này